Trọng sinh vị lai chi quân tẩu – Chương 37

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi quân tẩu

    Hiên và Âu Tuyết Nhi đang ở trong đình viện tản bộ, nghe nàng nói Hứa Duệ muốn cuối tuần đến nhà lớn thăm bọn họ. Liền hỏi Âu Tuyết Nhi: “Mẹ, chúng ta muốn hay không mời bác sĩ đến kiểm tra thân thể Hứa Duệ một chút?”

    Âu Tuyết Nhi nhìn Quý Hiên nở nụ cười: “Đứa nhỏ, mẹ biết con đang suy nghĩ gì, nhưng cái này là không thể nào.”

    “Như thế nào không có khả năng?” Quý Hiên kì quái mà nhìn Âu Tuyết Nhi, ngữ khí có chút cấp bách nói: “Ngài không phải để chồng em hai cho Hứa Duệ uống Hỉ Hoàn sao?”

    Từ khi Việt Lăng Thiên và Hứa Duệ đính hôn, Âu Tuyết Nhi bắt đầu để cho phu phu Lý Hạo Uyên kê cho Hứa Duệ không ít thuốc bổ thân thể, vốn là thuốc dinh dưỡng, về sau còn có Hỉ Hoàn. Quý Hiên còn nghe nói Việt Phủ cười hì hì nói ‘ăn hết Hỉ Hoàn sẽ có tin vui’, như thế nào Âu Tuyết Nhi nói không có khả năng? Việt Lăng Thiên còn cùng Nhị thúc Việt Phỉ trò chuyện xong, mới lấy về cho Hứa Duệ uống.

    Âu Tuyết Nhi cười ha ha, nàng vỗ vỗ mu bàn tay Quý Hiên nói: “Hỉ Hoàn cái gì? Đó là bọn Nhị đệ đùa giỡn gọi thôi. Nó kì thật công dụng cùng thuốc dinh dưỡng giống nhau, là điều phối điều dưỡng thân thể Hứa Duệ. Nếu Hứa Duệ sớm tiêm một năm, ăn nó phỏng chừng có công hiệu. Nhưng Hứa Duệ mới châm hồi tháng sáu, hiện tại mới tháng mười một, thời gian ngắn ngủi như vậy, Hứa Duệ làm sao có thể mang thai? Con cũng là người từng trải, lúc trước con thế nhưng đến hai mươi bốn mới sinh được Tiểu Thiên.”

    “Có thể lúc đấy do con không ăn Hỉ Hoàn.” Quý Hiên ôm hy vọng nói.

    “Ôi, con thực cho rằng uống hết Hỉ Hoàn thì có thai à? Nếu như thân thể không có chuẩn bị tốt, dựa vào những thuốc đó đốt cháy giai đoạn để mang thai, chính là tổn thương thân thể, chúng ta làm sao có thể để Hứa Duệ mạo hiểm như vậy. Hơn nữa, uống thuốc mới mang thai, đứa nhỏ có thể khỏe mạnh sao? Đây chính là cháu chắt chúng ta, con Tiểu Thiên à.”

    “Đúng vậy, xem ra con muốn ôm cháu trai đến phát điên rồi, trong đầu toàn là bột nhão.” Quý Hiên vỗ đầu một cái, thanh tỉnh. Tuy chui ra khỏi sừng trâu rồi, nhưng vẫn rất là thất vọng.

    “Là hồ đồ rồi.” Âu Tuyết Nhi không lưu tình nói: “Con bình thường rất khôn khéo, như thế nào tại chuyện này lại không thấy rõ? Nếu ăn thuốc kia sẽ có hỉ, bảo bối cưng chiều còn không kịp. Tiểu Thiên còn có thể cho Hứa Duệ đi căn cứ rèn luyện cực khổ như vậy sao? Không sợ nó chạy lại chạy sẽ đẻ non sao?”

    Quý Hiên bị Âu Tuyết Nhi nói một trận, nghĩ đi nghĩ lại cũng vui vẻ: “Người quả nhiên không thể gấp. Quýnh lên chỉ số thông minh liền tụt mất. Bất quá con nóng lòng ôm cháu trai là thật, Tiểu Thiên vừa đi liền hơn nửa năm, một năm đấy, nếu Tiểu Duệ mang thai con Tiểu Thiên, vậy thật là tốt, con cũng không có quan tâm như vậy.”

    “Đúng vậy, muốn gặp Tiểu Thiên phải đợi sang năm. Ai. Từ khi nó yêu cầu điều đi bảo vệ tinh cầu, đều đã nhiều năm không về nhà ăn bữa cơm đoàn viên rồi.” Âu Tuyết Nhi thương nhất là đứa cháu lớn Việt Lăng Thiên, thần sắc cũng không khỏi ảm đạm. dammy9694.wordpress.com

    Việt Lăng Thiên canh giữ là tinh cầu Phỉ Tinh anh đang ở trong phòng vội vàng bố trí phòng tuyến. Ở chỗ này anh có thể liên lạc đến Hứa Duệ, nhưng anh không muốn làm vậy. Nhìn thấy lại không sờ tới, so với nhớ thương còn thống khổ hơn.

    Mà Hứa Duệ được người nhớ thương khát vọng trong bụng có bánh bao, lúc này đang tại căn cứ huấn luyện cùng các đồng đội tiến hành rèn luyện cơ bắp.

    Đừng tưởng rằng bài tập thể dục dễ làm, kì thật so với chạy mười kilomet còn muốn mệt hơn. Đặc biệt là Hứa Duệ, bạch trảm kê, trên người không có mấy lạng thịt, luyện như thế nào cũng không nhìn ra hiệu quả. Nhóm binh lính lại bất đồng. Trên người cơ bắp xoắn xuýt, một đoàn một đoàn, một lần phát lực có thể lộ ra hai khối cơ ngực lớn, còn có tám khối cơ bụng chỉnh tề. Hứa Duệ cũng chỉ có thể nhìn xem chảy nước miếng.

    Bất quá đừng nhìn trên người cậu không có cơ bắp gì, nhưng cậu sức chịu đựng, tính bền dẻo đặc biệt tốt. Từ khi luyện bộ khí công thường xuyên, Hứa Duệ cảm thấy mình mỗi ngày đều tinh lực dồi dào, có dùng cũng không hết sức lực.

    Trong lúc huấn luyện Đoàn Quang Vinh dần dần gia tăng cường độ, Hứa Duệ trong đội ngũ giống như là Tiểu Cường đánh không chết. Mỗi một lần Đoàn Quang Vinh và đồng đội nhìn thấy Hứa Duệ sắp chống đỡ không nổi mà ngã xuống, một khắc sau cậu liền như đại hồng thủy, qua giai đoạn yếu ớt lại như mãnh hổ vùng lên làm mọi người ngạc nhiên đến rớt cằm trên mặt đất.

    Đoàn Quang Vinh lúc này mới thật sâu cảm nhận được lời Việt Lăng Thiên nói là cỡ nào chính xác, đồng thời trong nội tâm cỡ nào hưng phấn. Hắn quyết định tuân theo lời bạn tốt phân phó, trên phạm vi lớn sửa chữa kế hoạch huấn luyện ôn hòa. Mà bất hạnh cùng với Hứa Duệ là các đồng đội huấn luyện chiến sĩ cơ giáp dự bị, toàn bộ đều phải tiến hành kế hoạch giống nhau, khổ không nói nên lời.

    Với tư cách là một gã quân nhân, một gã chiến sĩ cơ giáp, ngoại trừ rèn luyện thân thể, còn phải học tập các loại tri thức về cơ giới, vũ khí nóng, hiểu rõ ánh sáng máy móc, biên hình của máy, màu sắc cơ giáp tự vệ, trang bị laser vân vân, đặc biệt là về tri thức cơ giáp. Tất cả linh kiện về cơ giáp dù là nhỏ nhất cũng phải biết rõ.

    “Nhỡ kĩ, vô luận mấy người cuối cùng có thể hay không thông qua khảo sát trở thành một chiến sĩ cơ giáp. Nhưng đầu tiên các người phải hiểu rõ về Đập Đáp, nó về sau sẽ đi theo bảo vệ các người, đồng đội các người. Các người muốn hiểu rõ về nó phải gỡ nó ra ở bên trong lẫn bên ngoài. Như vậy khi đem nó theo ra chiến trường, nó mới có thể phát huy uy lực lớn nhất, mới có thể bảo vệ an toàn của các người. (chém)

    Đoàn Quang Vinh tuyên bố: “Các người có sức lực, nhưng nếu cuộc thi tri thức cơ giáp thất bại, đồng dạng không thể trở thành một gã chiến sĩ cơ giáp. Mười ngày sau chúng ta tiến hành vòng khảo sát thứ nhất, thông qua có thể tiến vào tầng thứ nhất, chỗ đó có thể tạo điều kiện cho cơ giáp các người cơ hội luyện tập.

    Mọi người nghe lời Đoàn Quang Vinh nói đều hết sức hưng phấn, nếu như không phải kỉ luật quân nhân nghiêm minh, bọn hắn đã sớm kêu gào. Bọn hắn tiến vào trụ sở huấn luyện này chính là muốn mà chiến sĩ cơ giáp. Trước khi Hứa Duệ đến, bọn hắn đã ở chỗ này huấn luyện một tháng.

    Hứa Duệ trong nội tâm cũng thật cao hứng, cậu tuy là yếu nhất trong nội, cơ hồ là cái đuôi của đội. Nhưng theo một khía cạnh khác mà nói, Hứa Duệ với bọn họ cũng không chênh lệch nhau nhiều lắm. Hứa Duệ tin tưởng chỉ cần cố gắng, cậu nhất định sẽ thông qua khảo hạch.

    Cơ giáp, tại thế kỉ hai mươi mốt nó chỉ tồn tại trong phim hoạt hình, trong tiểu thuyết huyền huyễn. Nhưng hôm nay một ngàn năm sau, cơ giáp cùng người máy hợp nhất thành một trên địa cầu trở thành vũ khí uy lực lớn nhất. Chỉ cần thông qua khảo hạch, Hứa Duệ có thể tự tay tiếp xúc nó, thậm chí điều khiển nó. Hứa Duệ thật sự cao hứng, cậu cảm thấy chỉ có thể trở thành chiến sĩ cơ giáp, cậu mới có hi vọng đuổi kịp bước đi của Việt Lăng Thiên, đến tinh cầu nơi anh trấn thủ. Nếu như cậu ngay cả cơ giáo đều không điều khiển được, như thế nào có thể đi tinh cầu Phỉ Tinh? Chẳng lẽ đi tới đó, còn muốn Việt Lăng Thiên bảo vệ cậu hay sao? dammy9694.wordpress.com

    Nhìn phía trên thân hình Hứa Duệ rất gầy yếu, đặc biệt là khi so sánh với đám binh sĩ to con này, liền thêm gầy nhỏ. Bất quá tinh thần cậu rất cường đại, thân thể cũng toái ra một loại khí thế bất khuất cứng cỏi. Cái này có thể nhìn ra được mỗi khi cậu hoàn thành một mục huấn luyện.

    Tất cả các binh sĩ ở đây, hoặc binh sĩ ở trên địa cầu đều được mọi người tôn là cường giả, đối với Hứa Duệ loại người có bệnh như Tây Thi căn bản không đạt yêu cầu này. Còn được mỗi người nhận thức là thiếu niên gầy yếu ăn không hết khổ sẽ bỏ dở nữa chừng. Ai biết cái loại người Hứa Duệ bị bọn họ xem thường, vậy mà một lần lại một lần làm cho bọn họ quai hàm rơi đầy đất, tìm tìm đều không trở lại được.

    Lần lượt dựa vào ý chí cường đại mà vượt qua từng hạng mục, Hứa Duệ chậm rãi có được hảo cảm của mọi người và bạn bè.

    Hứa Duệ tướng mạo tuấn mĩ, cười rộ lên mặt mày cong cong đặc biệt tinh khiết thật đáng yêu, có không ít binh ca đối với Hứa Duệ bắt đầu xum xoe, kết quả tình yêu còn không có nảy sinh, đã bị Đoàn Quang Vinh bóp chết: Hứa Duệ đã kết hôn rồi, các người ai dám theo đuổi cậu ra, sẽ bị chết rất khó coi.

    Những tâm tư đàn ông để tránh bị hấp dẫn đến tan nát cõi lòng, cho dù không cùng Hứa Duệ cùng một chỗ, nhưng còn có một chút thiệt tình kết giao, cùng với Hứa Duệ trở thành bạn tốt.

    Năm giờ chiều, thời gian huấn luyện xong. Các chiến hữu đều tiêu sái mà đứng ở một chỗ cởi ra bộ huấn phục đầy mồi hôi, lau lau mồ hôi đổ, lau mặt lau chân rồi mặc quần đùi đi nhà tắm.

    Hứa Duệ cũng muốn cởi huấn phục, nhưng cậu đã thề với Việt Lăng Thiên, quyết không thể ở bên ngoài để thân thể lõa lồ. Tuy Việt Lăng Thiên không ở, Đoàn Quang Vinh cũng không có khả năng đâm thọc, nhưng Hứa Duệ vẫn là mặc bộ huấn phục ướt đẫm mồ hôi, kéo lấy thân thể vô lực mà đi đến phòng tắm mà Đoàn Quang Vinh vì cậu sắp đặc.

    “Hứa Duệ.”

    Hứa Duệ nghe có người gọi cậu, lập tức ngẩng đầu ưỡn ngực: “Vâng.”

    Ba đồng đội để tay trần thân cao hai mét hướng Hứa Duệ đi qua ha ha cười: “Cũng không phải Huấn luyện Đoàn gọi cậu, đứng đắn như vậy làm gì?”

    Hứa Duệ cũng cười: “Đều dưỡng thành thói quen. Mấy người gọi tôi có chuyện gì?”

    Mỗi sáng sớm đều đem đầy biến thành đầu con nhím thoạt nhìn rất khốc, hiện tại tóc đổ sụp xuống thoạt nhìn có chút ngốc Vương Đại Vũ nói: “Cuối tuần này chúng tôi trở về nhà, muốn hỏi cậu có muốn đi câu lạc bộ cơ giáp chơi không?”

    “Câu lạc bộ cơ giáp?” Hứa Duệ tò mò hỏi. Vốn cậu muốn cùng bọn Vương Đại Vũ đề nghị tắm rửa xong nói chuyện, dù sao trong bọn họ chỉ còn mình cậu mặc huấn phục. Khóa kéo kéo đến hầu kết, vừa ướt lại dính rất khó chịu.

    Một đầu tóc hồng ngắn La Lực Uy kinh ngạc: “Đúng vậy, cậu không phải không biết chứ?”

    Hứa Duệ lắc đầu cười mỉa. Cậu còn thật không biết, Hứa Duệ đối với cơ giáp hiểu rõ một phần phần lớn là học ở trên mạng, nhưng không biết nguyên lai còn có câu lạc bộ cơ giáp. Đại khác cái này cùng câu lạc bộ đua xe, câu lạc bộ khí thương có tính chất giống nhau đi?

    “Tuy trong câu lạc bộ cơ giáp không thể cùng căn cứ so sánh, nhưng thao tác bắt đầu không sai biệt lắm, muốn hay không theo chúng tôi cùng đi chơi?” Trong ba người xem như ít nói nhất Du Văn Quang lên tiếng.

    Hứa Duệ trầm ngâm, cậu đã đáp ứng Âu Tuyết Nhi cuối tuần đi nhà lớn: “Các cậu đi buổi sáng hay đi buổi chiều? Là như thế này, tôi đã đáp ứng ông bà nội buổi chiều đi thăm bọn họ, nếu các cậu đi buổi sáng, tôi cũng đi.”

    La Uy Lực gãi gãi đầu: “Buổi sáng tôi không được, thật vất cả nghỉ như thế nào cũng muốn ngủ tới hai giờ chiều.”

    Vương Đại Vũ xoắn xuýt: “Tôi cũng dậy không nổi, đặt đồng hồ báo thức?”

    Dư Văn Quang không có như Vương Đại Vũ và La Lực Uy, đối với Hứa Duệ trực tiếp nói: “Tôi đưa địa chỉ câu lạc bộ cho cậu, chín giờ sáng thứ bảy chúng ta ở trước cửa câu lạc bộ.”

    “Được.” Hứa Duệ giơ tay lên, cùng Dư Văn Quang trao đổi phương thức liên lạc.

    La Lực Uy đột nhiên kêu to: “Câu lạc bộ cơ giáp là hạn chế thành viên, Hứa Duệ vào không được.”

    Dư Văn Quang khinh bỉ nhìn La Lực Uy, Hứa Duệ là Đoàn Quang Vinh tự mình mang vào, câu lạc bộ cơ giáp còn vào không được?

    “Hứa Duệ đừng để ý đến hắn. Cậu nói với huấn luyện viên Đoàn cậu muốn vào câu lạc bộ cơ giáp luyện tập, xin hắn giúp cậu xử lý một chút.”

    “Ah? Tôi đi hỏi một chút.” Hứa Duệ nháy mắt mấy cái, chẳng lẽ câu lạc bộ cơ giáp do Đoàn Quang Vinh mở?

    Vừa mới hỏi liền biết được tầng năm Quang Minh cơ giáp thật sự do Đoàn Quang Vinh mở. dammy9694.wordpress.com

    “Cậu muốn đi chơi?” Đoàn Quang Vinh ôm tay nhìn Hứa Duệ: “Tầng ngầm tại đây so với câu lạc bộ cơ giáp tốt hơn nhiều, lại là nhà của cậu.”

    Hứa Duệ lắc đầu: “Như vậy liền phá lệ, cũng làm khó anh, tôi cũng sẽ bị bài xích. Hơn nữa, trước chơi thử thứ cấp, lại chơi cao cấp, mới có kinh hỉ.”

    Đoàn Quang Vinh liếc mắt, Hứa Duệ đây là nói câu lạc bộ của hắn đều là thứ phẩm đúng không? Hắn giơ cổ tay ấn mở thiết bị điện tử một bên đưa số liệu cho Hứa Duệ: “Được rồi, vậy cậu trước hết đi chơi những thiết bị cơ giáp thứ cấp.”

    “Cảm ơn huấn luyện viên Đoàn.” Hứa Duệ ha ha cười, Đoàn Quang Vinh là bạn tốt Việt Lăng Thiên, hiện tại cũng thành huấn luyện viên của cậu cũng là bạn tốt của cậu.

    Hứa Duệ tại thiết bị điện tử nhấn xác nhận, cậu được Đoàn Quang Vinh cho thẻ hội viên kim cương.

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi quân tẩu