Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử – Chương 13-16

    1417

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử

    Chương 13: Phiếu đổi

    Ngày thứ chín của nhiệm vụ, ngoài hai lời khen mỗi ngày của Lâm Cẩn, không còn thu hoạch gì khác. Tính cả hôm nay và ngày mai, cũng chỉ có 24 lời khen. Nếu như còn không có biện pháp thu thập thêm 8 lời khen nữa, y thật sự sẽ tiêu đời, QWQ

    Không yên lòng cùng Lâm Cẩn vào nhà, phát hiện Đông Phương Thanh bọn họ đã mấy ngày không xuất hiện nay lại đang ngồi trên sô pha, nhất thời mắt sáng lên.

    “Anh Đông Phương, anh đã đến rồi.” Lâm Cẩn nhảy nhót chạy qua, vốn là muốn ngồi cạnh Đông Phương Thanh, thế nhưng sắc mặt của Lâm Hô thực sự không tốt, cậu chỉ phải lên tiếng chào hỏi sau đó đến ngồi bên cạnh Lâm Hô.

    Đông Phương Thanh ưu nhã cười cười, lập tức móc ra một con thú bông nhỏ đưa cho Lâm Cẩn, “Tiểu Cẩn Nhi không tới chỗ anh Đông Phương chơi, anh Đông Phương nhớ Tiểu Cẩn Nhi quá nên mới đến đây. Con thú bông nhỏ này anh tình cờ trông thấy, nghĩ Tiểu Cẩn Nhi ôm nhất định rất đáng yêu, liền mua tặng cho em, thế nào, thích không?”

    “Dạ thích.” Lâm Cẩn tay cầm con thú bông nhỏ cố sức gật đầu, cười toe toét. Mông Hiểu Dương cảm thấy, cho dù Đông Phương Thanh tặng cho chiếc đũa, Lâm Cẩn đều cảm thấy đó là bảo bối đi.

    Nhưng y nghĩ Đông Phương Thanh cũng không thích hợp Lâm Cẩn, một người nói năng ngọt xớt như vậy, căn bản cũng không biết gã nói câu nào là thật, câu nào là giả, đơn thuần như Lâm Cẩn căn bản không bắt được gã. Bất quá đây là chuyện của người ta, một người ngoài như y không cần quan tâm.

    Hiện tại quan trọng nhất là, giữ bọn họ lại ăn cơm, sau đó thu thập bốn lời khen. Tốt nhất ngày mai bọn họ cũng trở lại, như vậy có thể hoàn thành nhiệm vụ rồi, Mông Hiểu Dương hai mắt phát sáng nghĩ.

    Chỉ là ánh mắt của y khiến cho ngoại trừ Lâm Cẩn ai cũng hiểu lầm.

    Đông Phương Thanh: Quả nhiên là thích Phượng Trạch Khiêm, Lâm Hô làm sao bây giờ?

    Phượng Trạch Khiêm: Rốt cuộc hiện tại có nên nạp y làm thị quân luôn không? Nhưng Tiểu Yên chắc chắn sẽ không đồng ý, haiz! Thật là khổ não.

    Lâm Hô: Một người coi trọng ẻo lả, một người coi trọng ngụy quân tử, ánh mắt đều có vấn đề hết rồi sao?

    Đương nhiên, Mông Hiểu Dương cũng không biết bọn họ nghĩ gì, nên y rất hưng phấn giữ bọn họ lại ăn cơm chiều, chờ hai người gật đầu liền kích động vào phòng bếp nấu cơm.

    Hành động này càng khẳng định ý nghĩ của mọi người. Lâm Hô nghe tiếng hát khẽ truyền ra từ phòng bếp, nhìn Lâm Cẩn thỉnh thoảng ngượng ngùng lén nhìn Đông Phương Thanh, rốt cuộc nhịn không được nữa liền trực tiếp đuổi hai người kia ra khỏi ký túc xá.

    “Rầm!” một tiếng, đóng cửa lại, lúc này mới trở về sô pha ngồi xuống. Quả nhiên, không có hai người kia, không khí trong phòng trong lành hẳn ra.

    Mông Hiểu Dương trong phòng bếp nghe được tiếng đóng cửa ló đầu ra nhìn, thấy trên sô pha không còn bóng dáng của bọn người Đông Phương Thanh, cuống quít chạy đến, hỏi: “Người đâu rồi?”

    “Bị anh hai đuổi đi rồi.” Đây là giọng nói ủy khuất của Lâm Cẩn,

    “Có việc nên rời đi trước.” Đây là giọng nói nghiêm nghị của Lâm Hô.

    Hai người đồng thời trả lời, thế nhưng Mông Hiểu Dương tuyển chọn tin tưởng Lâm Cẩn. Mới đồng ý muốn ở lại ăn cơm, làm sao có thể không nói một tiếng đã đi? Mông Hiểu Dương tuyệt đối tin tưởng bọn họ không phải là người như thế.

    Hai mắt bốc hoả trừng Lâm Hô, “Vì sao đuổi bọn họ đi, bọn họ không phải nói ở lại ăn cơm sao?” Mông Hiểu Dương trong lòng cắn khăn tay, đi rồi sao? Nghe như sét đánh ngang tai! Hai người đừng đi mà (tay Nhĩ Khang)

    “Đã nói bọn hắn có việc bận.” Nghiêng mặt không cùng Mông Hiểu Dương đối diện, bình tĩnh trở lại.

    Cắn cắn môi, “Hừ” một tiếng quay đầu lên lầu trở về phòng, ‘Có việc cái đầu anh á chứ có việc, không muốn Tiểu Cẩn gặp Đông Phương Thanh thì có! Anh cái đồ đệ khống. Ăn cơm tôi nấu nhiều như vậy không khen được một tiếng cũng đành, lại còn phá hư nhiệm vụ của tôi, lần sau làm cơm trực tiếp hạ độc độc chết anh cho rồi.’

    Ngã mình xuống giường lớn mềm mại, Mông Hiểu Dương không muốn nghĩ đến cảnh tượng khi nhiệm vụ thất bại. “A!!! Tên Lâm Hô chết tiệt!”

    Dưới lầu, Lâm Cẩn vội vã chạy vào phòng bếp lại vội vã chạy ra, bĩu môi, “Anh hai, Hiểu Dương chỉ mới chuẩn bị đồ ăn, vẫn chưa nấu.”

    Nhíu nhíu mày, Lâm Hô chậm rãi vào phòng bếp, nhìn chằm chằm mớ đồ ăn đã chuẩn bị xong lại chưa được nấu chín, “Vậy thì ăn dinh dưỡng tề.”

    “Buổi trưa dinh dưỡng tề, buổi tối lại ăn dinh dưỡng tề! Đáng ghét, đều tại anh, nếu không sao Hiểu Dương bãi công không làm cơm.” Quay đầu lại nhìn sang thức ăn trên bàn, tưởng tượng hình ảnh khi chúng nó được nấu chín, nuốt một ngụm nước bọt, “Em đi gọi Hiểu Dương xuống.” Nói xong, chạy thình thịch lên lầu gõ cửa phòng Mông Hiểu Dương.

    “Cốc cốc cốc!”

    Lâm Cẩn: “Hiểu Dương, tớ đói bụng quá hà.”

    Mông Hiểu Dương: Cậu đói bụng liên quan gì đến tôi! Không hoàn thành nhiệm vụ, sau này các người đừng nghĩ ăn cơm tôi nấu nữa, hừ hừ…

    Lâm Cẩn: “Hiểu Dương, anh hai cũng đói bụng.”

    Mông Hiểu Dương: Anh ta đói mới tốt! Tốt nhất chết đói luôn đi. (kéo chăn che đầu lại)

    Lâm Cẩn: “Hiểu Dương, thức ăn đều chuẩn bị xong hết rồi, không làm rất đáng tiếc.”

    Mông Hiểu Dương: Vậy cũng được, mấy vạn một cái nấm! Má nó! Quả thực còn mắc hơn cỏ linh chi! Bất quá không phải tiền của mình bỏ ra. (giơ tay lên che lỗ tai)

    Lâm Cẩn: “Hiểu Dương, Hiểu Dương, Hiểu Dương, tớ đói bụng, tớ muốn ăn cơm cậu nấu. Hiểu Dương, Hiểu Dương, Hiểu Dương…”

    Mông Hiểu Dương: Mợ nó, không phải cách âm rất tốt sao, xảy ra chuyện gì vậy hả? (trực tiếp mở quang não vào ứng dụng làm nhiễu)

    Ngoài cửa Lâm Cẩn ủy khuất ném xuống máy phóng đại âm thanh, “Anh hai, em đều mở khuếch đại âm thanh tối đa, thế nhưng Hiểu Dương vẫn không để ý tới em.”

    Lâm Hô vẫn luôn đứng bên cạnh, nghe vậy xoa đầu em trai, sau đó trực tiếp quay đầu trở lại gian phòng của mình.

    ‘Lẽ nào y thực sự thích ngụy quân tử kia như vậy? Mình không mạnh bằng hắn sao? Thành tích không phải là tốt hơn hắn sao? Không phải có tiền nhiều hơn hắn sao? Ánh mắt của Hiểu Dương quả nhiên có vấn đề.’

    Sau khi cho ra câu trả lời Lâm Hô hài lòng gật đầu, quyết định lần sau cho Mông Hiểu Dương xem thật kỹ con người của Phượng Trạch Khiêm. (Lâm Hô đại nhân, anh không cảm thấy suy nghĩ của anh có vấn đề sao? Hơn nữa anh cũng quan tâm quá nhiều rồi đó!)

    “Vẫn là y làm đồ ăn ngon hơn.” Ném xuống túi dinh dưỡng tề, Lâm Hô cau mày nói.

    Đóng màn hình tiểu thuyết, Mông Hiểu Dương tâm tình cuối cùng cũng thư sướng rất nhiều. Người đọc 《 tiếu ngạo võ lâm 》 của y càng lúc càng nhiều, theo đó tiền thu vào cũng càng ngày càng nhiều. Hôm nay xem bình luận phía dưới, cũng là thuần một sắc khen ngợi, trách không được có thể chữa khỏi cõi lòng tan nát của y.

    Quyển tiểu thuyết này cũng sắp đi vào hồi kết, tân văn y còn đang suy nghĩ. Mấy ngày nay vẫn vì nhiệm vụ mà phiền não, y không suy nghĩ được, dẫn đến bây giờ còn chưa biết viết cái gì.

    “Haizzz, thôi để ngày mai suy nghĩ tân văn tiếp.” Rời khỏi quang não, hệ thống đột nhiên bắn ra mấy cái tin tức.

    “Đinh! Thu được hai lời khen của Lâm Cẩn, thu được một lời khen của Lâm Hô, hiện nay tổng cộng 23 lời khen.”

    “Đinh! Cách thời gian hết hạn làm nhiệm vụ còn có 36 giờ, thỉnh kí chủ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.”

    “Đinh! Thu được một độc giả trung thành, thưởng cho 1 vạn trị số fan.”

    “Đinh! Thu được độc giả trung thành đầu tiên, thưởng cho 10 điểm trị số thành công, một phiếu đổi vô sắc.”

    Sau khi nghe tất cả thông báo, Mông Hiểu Dương ngẩn người. Tên Lâm Hô kia cư nhiên sẽ khen y nấu ăn ngon? Nếu biết bỏ đói anh ta sẽ được khen, y đã sớm làm rồi.

    Thật lâu sau, y mới nhớ tới thông báo nói y có một độc giả trung thành. Không chỉ cho y tăng thêm một vạn trị số fan, còn có trị số thành công và phiếu đổi. Nhưng mà phiếu đổi vô sắc rốt cuộc là cái gì?

    “9717, tôi nghĩ cậu nên nói cho tôi biết tác dụng của phiếu đổi vô sắc.”

    “Phiếu đổi chia làm: Vô sắc, hồng sắc, chanh sắc, hoàng sắc, lục sắc, thanh sắc, lam sắc, tử sắc, hắc sắc bảy đẳng cấp, từng đẳng cấp có thể đổi vật phẩm đẳng cấp tương ứng. Nhưng mà năng lượng của hệ thống không đủ, không thể mở ra giao diện đổi vật phẩm, nên chỉ có thể thỉnh kí chủ tạm thời bảo lưu phiếu đổi vô sắc này, đợi sau này mở giao diện đổi.”

    Mông Hiểu Dương liếc mắt, không trực tiếp cho y vài điểm trị số thành công cho rồi. Phần thưởng vô ích y không thèm. Đợi an tĩnh lại, y không khỏi lại nghĩ tới cái nhiệm vụ hố cha của mình, rốt cuộc phải làm sao bây giờ?

    Ngày thứ mười, Mông Hiểu Dương rốt cuộc nghĩ ra một biện pháp. Dậy thật sớm làm rất nhiều bánh cupcake, dự định mang đến lớp cho bạn học ăn, người nhiều như vậy, chắc sẽ có mấy người tốt bụng nguyện ý cho lời khen đi.

    Trước hết để cho Lâm Cẩn và Lâm Hô ăn, sau khi thu được hai lời khen của Lâm Cẩn, y chớp mắt nhìn Lâm Hô, hi vọng kỳ tích xuất hiện lần nữa. Đáng tiếc khiến y thất vọng rồi, Lâm Hô vẫn vẻ mặt bình tĩnh ngồi ăn điểm tâm.

    Mông Hiểu Dương: Quả nhiên nên bỏ đói anh…

    Xoay người lại đem cupcake gói cẩn thận để trong phòng khách, Mông Hiểu Dương lúc này mới lên lầu tắm rửa thay quần áo. Khi xuống lầu lần nữa, Lâm Hô đã đi học, Lâm Cẩn thì đang ngồi chờ y.

    “Ha ha, Hiểu Dương, chúng ta đi nhanh lên đi, nếu không sẽ trễ giờ, ha ha…”

    Mông Hiểu Dương: Cười gượng gạo quá đó.

    Chương 14: Cầu buông tha

    Mông Hiểu Dương đen mặt bước đi thật nhanh, Lâm Cẩn chạy theo đằng sau, vừa chạy vừa kêu: “Hiểu Dương, cậu đi chậm một chút, anh hai thật sự không phải cố ý đâu.”

    Mông Hiểu Dương: Hừ! Không phải cố ý, vậy chính là cố tình.

    Sáng sớm y còn kỳ quái vì sao Lâm Cẩn nói chuyện vòng vo, đến buổi trưa y nói muốn mời mọi người ăn, mở ra xem mới biết được, nguyên lai là tên đáng chết Lâm Hô đem cupcake đổi thành dinh dưỡng tề. Cũng may là dinh dưỡng tề cao cấp, các bạn học ăn đều thật vui vẻ. Nhưng cho dù như vậy, cũng không thể tha thứ người nào đó đổi mà không nói một tiếng.

    “Hiểu Dương, Hiểu Dương…”

    Không để ý tới Lâm Cẩn thở hổn hển kêu to, Mông Hiểu Dương nổi giận đùng đùng vào cửa. Quả nhiên thấy Lâm Hô đã ngồi ở sô pha, “Nói, vì sao đem cupcake của tôi đổi thành dinh dưỡng tề.”

    “Tôi thích ăn.” Lâm Hô vẻ mặt bình tĩnh trả lời.

    Mông Hiểu Dương: Có thể giết người sao? Hiện tại y rất muốn cầm dao trực tiếp chém chết tên này (cậu đánh thắng anh ta sao ←_←)

    “Sao anh không nói với tôi? Lấy mà không nói chính là kẻ cắp, đồ trộm cướp, cường đạo.” Không quen mắng chửi người Mông Hiểu Dương đỏ mặt, thấy Lâm Hô tỉnh bơ ngồi ở đó, tức giận xoay người chạy lên lầu.

    Tức chết y rồi, lần nào cũng phá hỏng nhiệm vụ của y. Còn có hệ thống chết tiệt kia nữa, khen dinh dưỡng tề ăn ngon không được tính, còn nói phải là y làm mới tính, dinh dưỡng tề chẳng lẽ không phải y đem đến sao? Thế nào lại không được? A… Tức chết rồi. Mông Hiểu Dương nằm lì trên giường, hai tay đập lên nệm đùng đùng.

    Lâm Hô trong lòng có chút nghi hoặc, không phải hắn đã thay bằng dinh dưỡng tề cao cấp bên ngoài rất khó mua được sao, mời bạn học ăn như vậy là được rồi, nhưng vì sao Mông Hiểu Dương lại tức giận như vậy. Á thú nhân quả nhiên là sinh vật rất khó hiểu.

    “Anh hai, đều tại anh hết! Hồi sáng em đã nói không thể làm như vậy mà, anh còn không nghe. Bây giờ thực sự chọc giận Hiểu Dương rồi, anh nói làm sao bây giờ?” Lâm Cẩn giận dỗi nói, vẻ mặt lên án.

    Liếc nhìn Lâm Cẩn, “Anh chỉ lấy một nửa.” Ngụ ý là một nửa kia bị em lấy ăn hết, chọc giận Mông Hiểu Dương em cũng có một nửa trách nhiệm.

    Lâm Cẩn đang giương nanh múa vuốt nghe vậy thu liễm không ít, nhìn phòng bếp lạnh lẽo, nhìn nhìn lại trên lầu đóng chặt cửa, bĩu môi, “Buổi tối chúng ta lại ăn dinh dưỡng tề sao? Em không muốn ăn.” Lâm Cẩn bị dưỡng điêu miệng, hiện tại không còn thích ăn dinh dưỡng tề thịt kho tàu trước đây thích nhất nữa.

    Kết quả Lâm Hô cũng không để ý tới Lâm Cẩn, mà trực tiếp trở lại gian phòng của mình. Sau đó cẩn thận lấy ra cupcake giấu lúc sáng sớm, bỏ một cái vào miệng, nheo mắt lại, “Rất ngon.” Nói xong lại ăn thêm một cái.

    “Đinh! Thu được một lời khen của Lâm Hô, tổng cộng: 26 lời khen! Thỉnh kí chủ không ngừng cố gắng.”

    “Đinh! Thu được một lời khen của Lâm Hô, tổng cộng: 27 lời khen! Thỉnh kí chủ không ngừng cố gắng.”

    Còn đang đập giường Mông Hiểu Dương thu được thông báo đột ngột dừng lại, bật người ngồi dậy, “Lâm Hô, anh đúng là thiếu đánh.” Mặc dù có hai lời khen của hắn, nhưng vẫn còn thiếu năm. Cách nhiệm vụ thời gian càng ngày càng gần, làm sao bây giờ?

    Đáp án là:

    “Đinh, nhiệm vụ đã đến giờ. Nhiệm vụ là trong vòng mười ngày thu thập 32 lời khen nấu ăn ngon, hiện tại hết thời hạn, kí chủ thu được 27 lời khen, nhiệm vụ thất bại.”

    “Đinh, nhiệm vụ thất bại, một phút đồng hồ sau bắt đầu thi hành nghiêm phạt: Tỏ tình với thú nhân ở chung.”

    “Đậu xanh rau má, thế nào nói đến là đến. Sợi dây đâu? Đúng rồi, lấy sợi dây trói chặt mình lại.” Mông Hiểu Dương vừa nói vừa nhanh chóng nhảy xuống giường, cuối cùng cầm lấy một cái quần, muốn buộc mình vào chân bàn học.

    Đáng tiếc mới đi đến cạnh bàn, thân thể liền cứng ngắc lại rồi. Mông Hiểu Dương cảm thấy kinh khủng nhất là, ngoài mắt y ra, mọi bộ phận khác đều không điều khiển được.

    Không tự chủ được đi vào WC, sau đó không tự chủ được bắt đầu rửa mặt chải đầu, lại không tự chủ được mở cửa rẽ trái.

    Mông Hiểu Dương: Chuyện gì xảy ra? Má nó! Hệ thống biết mình muốn đi biểu lộ, nên khiến mình ăn diện một chút sao, khóc…

    9717: “Cũng vì muốn tốt cho ngài thôi, nếu không với bộ dạng đó của ngài, thông báo khẳng định thất bại. Tôi có phải rất tri kỷ hay không? Quên đi, ai bảo ngài là kí chủ của tôi chứ! Ngài không cần cám ơn tôi đâu.”

    Mông Hiểu Dương: Cám ơn em gái cậu chứ cám ơn!

    “Cốc cốc cốc…”

    Mông Hiểu Dương: Ngàn vạn lần đừng có ở trong phòng, ngàn vạn lần đừng có mở cửa, ngàn vạn lần đừng để ý tới tôi, ngàn vạn lần…

    “Ai vậy?” Lâm Hô không như ý nguyện của y mà mở cửa đi ra, thấy Mông Hiểu Dương lẳng lặng đứng ở trước cửa, không khỏi nhíu mày, “Cupcake ăn hết rồi.” Ngụ ý là không thể trả lại cậu.

    Mông Hiểu Dương rất muốn nghiến răng biểu thị tức giận, thế nhưng hiện tại y làm không được. Hơn nữa càng làm cho y khóc ròng chính là, y lại đến gần Lâm Hô, sau đó còn xấu hổ cúi đầu. (Mông Hiểu Dương: Xấu hổ em gái cậu á xấu hổ cái quỷ gì!)

    “Ưm, tôi tới cũng không phải vì chuyện cupcake. Kỳ thực, nếu anh thích, cứ việc nói với tôi (Mông Hiểu Dương: Nói cái mông nè) mỗi ngày tôi đều sẽ làm cho anh ăn. (Mông Hiểu Dương: Má nó, ai muốn làm cho hắn ăn hả.) ”

    Lâm Hô hai tay khoanh trước ngực, dù khó hiểu vẫn ung dung nhìn Mông Hiểu Dương, chờ y nói tiếp.

    “Tôi, tôi thích anh. Có lẽ anh không nhớ rõ, chúng ta lần đầu gặp mặt không phải ở siêu thị giả thuyết, mà là ở thế giới quang não trên đường phố nơi tinh thượng. Ngày đó tôi không cẩn thận đụng vào khuôn ngực dày rộng lại rắn chắc của anh, khiến tôi có cảm giác an toàn, từ đó về sau, trái tim tôi cũng không còn chỗ cho người khác.”

    Mông Hiểu Dương: Hệ thống, cầu đừng nói nữa, cầu buông tha, ọe… Buồn nôn quá đê~~~

    “Anh không tin tôi, ” ‘Mông Hiểu Dương’ hai mắt đẫm lệ lưng tròng nhìn Lâm Hô, tiến lên kéo tay hắn, “Anh đang giận tôi phải không, xin lỗi, lúc nãy tôi không nên nói như vậy. Nhưng, chỉ vì tôi muốn anh chú ý đến tôi mà thôi. Anh ưu tú như vậy, mà tôi chỉ là một á thú nhân bị đuổi ra khỏi nhà. Tôi làm sao có thể xứng với anh.” Nói xong, ‘Mông Hiểu Dương’ thương tâm quay đầu rời đi.

    Mông Hiểu Dương: Lòng tôi thật sự rất đau đớn, (ㄒoㄒ)

    “Thật sao?” Lâm Hô một tay kéo Mông Hiểu Dương trở về, ôm vào lòng, cằm để ở đỉnh đầu của y, “Cậu nói cậu thích tôi?” Ừm! Á thú nhân này thật có ý tứ.

    “Đúng vậy!” ‘Mông Hiểu Dương’ gật đầu thật mạnh.

    Mông Hiểu Dương: Cầu buông tha, cầu buông tha, sắp bị chơi hỏng rồi. 9717, nghiêm phạt không có thời gian hạn chế sao?

    9717: “Thời gian nghiêm phạt nửa giờ, hiện nay đã qua tám phút, thỉnh kí chủ kiên nhẫn đợi.”

    Mông Hiểu Dương: ~~~~(>_<)~~~~ "Nếu như vậy, tôi đây liền đại nhân đại lượng cho phép cậu thích tôi vậy. Nhưng mà sau này cậu phải tuân thủ tốt bổn phận thú phu, lại để cho tôi phát hiện cậu liếc mắt đưa tình với thú nhân khác, nhất là họ Phượng kia, tôi sẽ..." Làm cậu. Vòng tay siết chặt Mông Hiểu Dương, nói tiếp: "Ngày mai tôi muốn ăn thịt quay, cậu trở về đi." Mông Hiểu Dương: Đậu mè, đây là đáp ứng rồi. Cầu đừng nháo... "Đinh! Thông báo thành công, sớm giải trừ nghiêm phạt." Ngay khi Mông Hiểu Dương thở phào, cho rằng có thể khống chế thân thể và dự định xoay người chạy trốn, thân thể lại nhón chân lên, hướng về phía Lâm Hô hôn môi một cái. Lúc này, y mới có lại quyền sở hữu thân thể. Lâm Hô ngẩn người, lập tức một lần nữa ôm chặt Mông Hiểu Dương, gặm lấy đôi môi khẽ mở của y. Thật là, loại sự tình này sao có thể để á thú nhân chủ động được. Vừa nãy hắn không nên hảo tâm thả á thú nhân dâm đãng này trở về, hắn nên để lại mùi của mình trên người y mới đúng. "Ưm ưm..." Bị bịt miệng Mông Hiểu Dương trợn to hai mắt, hiện tại y thế nhưng có thể hoàn toàn chưởng khống thân thể, cảm giác tự nhiên cũng đều cảm ứng đến. Lâm Hô cường thế hôn khiến y có cảm giác hít thở không thông, muốn há miệng hô hấp, không nghĩ tới đối phương trực tiếp đưa lưỡi vào quấn quýt lấy lưỡi của y. Điều này làm cho Mông Hiểu Dương càng thêm mơ màng, thẳng đến Lâm Hô kết thúc nụ hôn này, y dựa vào trước ngực Lâm Hô thở hổn hển một hồi lâu, lúc này mới hơi phục hồi tinh thần lại. Đẩy ra Lâm Hô, xoay người chạy về phòng của mình, khoá cửa leo lên giường, kéo chăn che đầu lại, tất cả động tác liền mạch lưu loát. Lâm Hô đáp ứng rồi? Con mẹ nó, đáp ứng cái mông. Bọn họ mới gặp mặt vài lần, "Tôi ngoài việc làm mấy bữa cơm cho anh ta ăn, chỗ nào khiến anh ta thích chứ? A a a, làm sao bây giờ?" 9717: "Kí chủ, sớm muộn gì ngài cũng phải lập gia đình. Lâm Hô là vị thú nhân rất cường đại, hắn xứng với ngài." "Cút sang một bên đi, ai thèm quan tâm anh ta xứng hay không xứng chứ, ai nói tôi phải lập gia đình, đều là các người bức tôi." A! Đúng rồi, y có thể cho rằng mộng du, chết không thừa nhận! Đập tay một cái, Mông Hiểu Dương hưng phấn nói: "Mình thực sự là quá thông minh, cho bản thân khen thưởng mới được. Mình cũng phục mình quá đi, he he." "Lâm Hô không dễ bị lừa như vậy đâu." 9717 trực tiếp tưới cho y một chậu nước lạnh. Mông Hiểu Dương cắn răng, đột nhiên giống như nghĩ đến cái gì, "9717, vừa nãy hệ thống rõ ràng đã giải trừ nghiêm phạt rồi, vì sao tôi còn sẽ không tự chủ được đi hôn Lâm Hô vậy ha~?" 9717:... Mông Hiểu Dương: 9717, cái đồ chuyên hãm hại đồng đội, tôi muốn kiện cậu... Chương 15: Khí phách trấn áp Ngày hôm sau trời vừa sáng, Mông Hiểu Dương cũng đã rời giường rửa mặt hoàn tất. Y dự định thừa dịp bọn người Lâm Hô còn chưa dậy mà rời đi trước, nếu không gặp mặt sẽ xấu hổ lắm. Nhưng y vừa mới khóa cửa, dưới lầu liền truyền đến giọng nói còn buồn ngủ của Lâm Cẩn, "Chị dâu, cậu thực sự dậy sớm như vậy, anh hai đoán quá chính xác luôn!" 'Chị dâu, chị dâu, chị dâu...' hai chữ này ở bên tai Mông Hiểu Dương vang lên tuần hoàn vô số lần, hồi lâu y mới phục hồi tinh thần lại, 'Đậu xanh rau má, chị dâu em gái cậu chứ chị dâu!' Đùng đùng đi xuống lầu, Mông Hiểu Dương tức giận ngồi vào sô pha, giơ chân đá đá Lâm Cẩn dậy sớm mà vẫn còn hơi mơ hồ, "Anh hai cậu đoán chính xác cái gì? Còn nữa, không được gọi tôi chị dâu." Ông đây không phải phụ nữ. Chết tiệt, tên Lâm Hô kia rốt cuộc đã nói gì với Lâm Cẩn vậy. Y bị bắt buộc nên bất đắc dĩ làm vậy thôi mà, hơn nữa bọn họ cũng không quen thân, sao lại đáp ứng rồi? Lâm Cẩn bị Mông Hiểu Dương to tiếng, cuối cùng cũng thanh tỉnh không ít, "Anh hai nói chị dâu tối hôm qua thổ lộ với ảnh, sáng sớm hôm nay nhất định sẽ xấu hổ mà chạy trốn. Còn tại sao gọi cậu là chị dâu ý hả, là bởi vì cậu đã thổ lộ với anh hai, anh hai cũng tiếp nhận rồi, cậu dĩ nhiên trở thành chị dâu của tớ." Xê dịch đến bên cạnh Mông Hiểu Dương, trực tiếp ôm lấy cánh tay của y, Lâm Cẩn sùng bái nói: "Chị dâu, cậu thật dũng cảm, chẳng như tớ đâu có dám thổ lộ với anh Đông Phương. Nhưng mà thấy cậu thành công như vậy, tớ quyết định cũng phải dũng cảm bước ra khỏi vỏ ốc." Lâm Cẩn nắm chặt tay, kiên định nói. Mông Hiểu Dương: Tôi không có thổ lộ, thật sự không có, xin đừng khiến cõi lòng tôi tan nát thêm nữa. Mà ngàn vạn lần đừng có học theo, nếu không anh cậu sẽ phát điên giết tôi mất. "Anh hai huấn luyện xong rồi sao! Anh hai đoán thật chính xác, quả nhiên chị dâu xấu hổ định chạy trốn kìa." Mông Hiểu Dương: Xấu hổ em gái cậu! Thiệt ngại quá đê, phải làm sao bây giờ? "Ừm," liếc nhìn Mông Hiểu Dương một cái, Lâm Hô trực tiếp ngồi vào bên cạnh y, sau đó rất tự nhiên ôm lấy y, "Thịt quay đâu?" Thịt quay cái búa! Mông Hiểu Dương rất muốn gào thét, thế nhưng y cũng biết đây không phải là lỗi của Lâm Hô, tất cả đều do tên hệ thống chết tiệt kia. Trong lòng rơi lệ không ngừng, cắn răng, Mông Hiểu Dương quyết định thực hành biện pháp đã nghĩ tối hôm qua. "Thịt quay? Thịt quay gì? Còn Lâm Cẩn nữa, cậu nói tôi thổ lộ với anh cậu là sao? Mới sáng sớm, các người đã nói lung tung cái gì vậy, còn chưa tỉnh ngủ sao." Bình tĩnh, Mông Hiểu Dương, cậu nhất định phải bình tĩnh, đánh chết cũng không thừa nhận. Đúng rồi, nhất định phải như vậy. Lâm Cẩn nghiêng đầu mờ mịt, Lâm Hô thì nheo mắt, sắc mặt càng ngày càng tối, ngay lúc Mông Hiểu Dương cho là hắn sẽ nói gì đó, hắn lại một tay ôm lấy y mang về phòng của mình. Bên ngoài còn vang lên tiếng kêu đáng ghét của Lâm Cẩn, "Oa a a! Anh hai đẹp trai quá đê! Anh hai cực giỏi! Anh hai uy vũ khí phách, yeah yeah yeah!" Mông Hiểu Dương: Diễn biến sai rồi! "Phịch" một tiếng, Mông Hiểu Dương bị Lâm Hô ném lên giường, không đợi y hoàn hồn, Lâm Hô đã đè lên người, "Tối hôm qua không có thổ lộ sao, hử?" Giọng nói trầm thấp pha lẫn từ tính vang lên bên tai Mông Hiểu Dương, bởi vì nói mà thở ra nhiệt khí phun ở sau tai và cổ Mông Hiểu Dương, làm y nhịn không được thân thể run rẩy. Da đầu có chút tê dại Mông Hiểu Dương gục đầu xuống, thẳng đến cảm giác quái dị này qua đi, y mới giơ tay để lên vai Lâm Hô, muốn kéo ra khoảng cách giữa hai người. Nhưng khí lực của á thú nhân không thể chống lại được thú nhân, nhất là cường thú nhân như Lâm Hô. Lâm Hô nắm hai tay Mông Hiểu Dương kéo lên trên đỉnh đầu của y đè lại, "Em vẫn chưa trả lời vấn đề của tôi." Mông Hiểu Dương: Ông đây vốn không có thổ lộ, trả lời cái mông, thừa nhận cái mông! Nhưng mà chống lại ánh mắt kiên định của Lâm Hô, Mông Hiểu Dương nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt. Tên này nghiêm túc sao? Mặc kệ, trước hết diễn cho xong đã, "Ưm, mẫu phụ của tôi từng nói, có đôi khi tôi sẽ mộng du. Nói không chừng, tôi chỉ là giả thuyết thôi nhá, nói không chừng tối hôm qua, tôi chính là mộng du." Lâm Hô cúi đầu, làm cho chóp mũi của hai người chạm vào nhau, khẽ nói: "Xấu hổ như thế tôi biết làm sao đây? Được rồi, tối hôm qua là em mộng du thổ lộ." Mông Hiểu Dương: Sao mọi chuyện lại thành ra thế này? Má nó! Ông đây đang giải thích với anh, không phải bởi vì xấu hổ mà tìm lý do nhá con mẹ nó! Lâm Hô tự cho là đã biết, nỗ lực đè xuống khoé miệng đang muốn nhếch lên, trong lòng thầm than gặp được một á thú nhân vừa dễ xấu hổ lại không được tự nhiên như thế này thực sự là phiền phức. Nhưng cho dù có xấu hổ, cũng không được quên lời hắn đã nói (là chuyện thịt quay), nên trừng phạt thế nào cho phải đây? Trong lòng nghĩ như thế, ánh mắt Lâm Hô cũng hữu ý vô ý đảo qua đôi môi phấn nộn tối hôm qua vừa nếm thử, cuối cùng hắn biểu thị muốn hôn sưng nó, tỏ vẻ đối Mông Hiểu Dương trừng phạt. "Đừng..." Mông Hiểu Dương trừng lớn hai mắt, toàn lực giãy giụa, thế nhưng rất nhanh bị thú nhân mạnh mẽ trấn áp. Cường thú nhân tính dục đều rất mạnh, hôn một hồi liền biến hoá. Mông Hiểu Dương bị hôn choáng váng chỉ cảm thấy có một bàn tay to từ dưới vạt áo sờ soạng lên, không bao lâu sau, đã xoa nắn hồng anh trước ngực y. Mới chỉ khẽ xoa nắn, Mông Hiểu Dương đã cương, từ trong cổ họng cũng thoát ra âm tiết. Nghe được tiếng rên rỉ mị hoặc của Mông Hiểu Dương, hai mắt Lâm Hô đỏ ngầu, tay xoa nắn hồng anh cũng mạnh hơn. Một tay khác đang giữ chặt hai tay của Mông Hiểu Dương cũng buông ra trượt xuống bên hông y vuốt ve qua lại. Môi cũng rời khỏi đôi môi đã bị gặm sưng đỏ, từng chút khẽ dời đến vành tai, sau đó hé miệng ngậm mút. "Anh hai, chị dâu, sao hai người còn chưa ra, em đói bụng rồi!" Ngoài cửa Lâm Cẩn cầm máy phóng đại âm thanh rống to. ( Shoorin Yumi: cưng phá chiện tốt của người ta sẽ bị sét đánh đó, không bị sét đánh cũng bị đọc giả đánh =;=) Hai mắt mơ màng Mông Hiểu Dương nháy mắt thanh tỉnh lại, sau đó dồn sức đẩy ra Lâm Hô, hai tay ôm ngực, 'Má nó! Vừa nãy mình đang làm gì? Nếu Lâm Cẩn không đột nhiên lên tiếng? Vừa nãy sẽ...' Mông Hiểu Dương mặt mày trắng bệch cúi đầu không nói. Y làm sao có thể thích nam nhân? Rõ ràng y chỉ đối với con gái mềm mại BB (thấy để ngực to kì quá nên viết tắt) mới có thể cương, làm sao có thể đối với Lâm Hô... Nhưng sự thật là, vừa nãy y cũng thấy rất thích, bằng chứng là thứ giữa hai chân đang ngẩng cao đầu. Bị đẩy ra Lâm Hô cũng nhíu mày, chết tiệt, tự chủ của hắn từ lúc nào kém như vậy. Cũng may Tiểu Cẩn ngăn lại, nếu không hậu quả không thể tưởng tượng nổi. Nhưng mà không thể phủ nhận, vừa nãy lúc bị tiếng kêu đánh tỉnh trong lòng hắn ngoài may mắn ra còn có tiếc nuối. "Khụ!" Cố ý ho khan một tiếng, Lâm Hô kéo qua Mông Hiểu Dương thay y chỉnh lại quần áo có chút xộc xệch, "Ưm, vẫn chưa đính hôn mà như vậy là tôi không đúng." Lâm Hô thực sự không nói ra lời xin lỗi, đây vốn là chuyện ngươi tình ta nguyện. (anh chắc chứ?) Đầu óc Mông Hiểu Dương đang làm đấu tranh tư tưởng cứ như vậy bị Lâm Hô lôi ra cửa, tiếp đó đôi môi sưng đỏ, tóc và quần áo xốc xếch, mỗi một nơi đều đang tuyên cáo chuyện mới vừa xảy ra ở trong phòng. Lâm Cẩn tuy được bảo vệ tốt, nhưng bởi vì toàn bộ tinh tế sinh dục trắc trở, bất kể là thú nhân hay á thú nhân và giống cái, đều là từ mười ba tuổi mà bắt đầu giáo dục kiến thức phương diện nào đó. Đối với cái này, tự nhiên là không xa lạ gì. Cho nên nhìn thấy Mông Hiểu Dương như vậy, cậu ái muội hướng về phía hai người cười, ngón trỏ qua lại chỉ chỉ hai người, "Em biết rồi nha." Sau đó kéo Mông Hiểu Dương qua, để sát vào bên tai y hỏi, "Thế nào? Anh hai tớ có phải rất mạnh hay không?" Mới hồi thần Mông Hiểu Dương liền nghe được vấn đề nhạy cảm như vậy, nháy mắt mặt đỏ lên, "Tôi với anh hai cậu không có gì, cậu đừng nói lung tung." Lâm Cẩn bĩu môi, ai tin chứ? Bất quá cậu lại không dám nói ra, chỉ sợ lại chọc y tức giận sẽ không có cơm ăn, "Thật sao! Không có sẽ không có, chị dâu, tớ đói bụng quá hà, cậu nhanh đi làm cơm đi!" Nếu như Lâm Cẩn là thú nhân, nói không chừng sau lưng sẽ xuất hiện thêm một cái đuôi lắc qua lắc lại. Sờ sờ mặt Lâm Cẩn gần đây rõ ràng béo ra không ít, âm hiểm cười nói: "Nếu cậu còn dám gọi ông đây là chị dâu, đời này cũng đừng nghĩ ăn cơm ông đây làm nữa." Lâm Hô đứng bên cạnh một tay kéo qua Mông Hiểu Dương, ngậm lấy môi y hôn hôn, "Em vốn chính là chị dâu của nó, nếu không thì gọi là gì? Lần sau nếu còn như vậy, tôi không ngại trừng phạt em như vừa rồi." Nói xong, khóe miệng cong lên nở nụ cười. Mông Hiểu Dương: Má ơi! Sợ suýt tiểu ra quần rồi. Lâm Cẩn: Anh hai uy vũ khí phách, phải khen thưởng anh hai. Cuối cùng, Mông Hiểu Dương đương nhiên là đi làm cơm, sau đó mới được phép bình an ra khỏi cửa ký túc xá đi đến lớp học, nhưng Mông Hiểu Dương nghĩ y thật sự rất muốn khóc. Bên trong hệ thống thành công, đã lớn trở về năm tuổi và cũng sắp sửa sáu tuổi 9717 che miệng cười trộm. He he! Không muốn kết hôn, không muốn sinh con, vậy làm sao đổi vật phẩm chứ. Hơn nữa giá trị dựng lực cũng không chỉ đơn thuần là tăng tỷ lệ mang thai đơn giản như vậy, nó còn có thể tăng thân thể mẫn cảm, lại còn có thể chuyển biến hormon trong cơ thể. Hơn nữa 9717 quấy rối một tí, Mông Hiểu Dương không trầm luân mới lạ. Bởi vì thân thể cám dỗ, hơn nữa 9717 kiến tạo, không được vài lần, nói không chừng Mông Hiểu Dương đã bị bẻ cong, he he. Bây giờ chúng ta chỉ có thể chân thành chúc: Mông Hiểu Dương, thuận buồm xuôi gió nhá! Chương 16: Không cần xấu hổ Chuyện hồi sáng này dẫn đến cả ngày hôm nay tâm thần Mông Hiểu Dương đều không yên, vậy mà bây giờ giảng viên còn bắt làm bài tập, là biên soạn một kịch bản ngắn. Còn đang căm tức Mông Hiểu Dương dứt khoát viết một kịch bản tương tự Trần Thế Mỹ: Một thú nhân và một á thú nhân từ nhỏ là thanh mai trúc mã, sau khi hai người trưởng thành liền thuận lý thành chương mà kết hôn. Thú nhân trong lúc ra ngoài săn thú tình cờ cứu một giống cái lạc đường và bị thương, hai người ở chung trong rừng rậm mấy ngày, chậm rãi có tình cảm. Vì vậy, thú nhân giấu giếm việc mình đã kết hôn, hướng giống cái thổ lộ... Đoạn kết câu chuyện, y cũng không có áp dụng đại đoàn viên thông thường, mà làm cho giống cái và á thú nhân cũng không tha thứ thú nhân, và làm cho thú nhân cô độc sống quãng đời còn lại. Lưu loát viết gần ba vạn chữ, Mông Hiểu Dương mới nhấn nút hoàn thành và nộp bài. Đáng tiếc y lại không biết trường học tương lai sau khi nộp bài tập, ở trang web trường đều có thể xem. Đặc biệt ngành biên kịch, còn có thể tự động chuyển thành phim ngắn. Hàng năm có không ít đàn anh chờ xem phim ngắn của đàn em, thật sự giải trí rất tốt. Đã đến giờ tan học, Mông Hiểu Dương phiền táo ra phòng học. Hiện tại y thực sự không muốn quay về ký túc xá, thứ nhất là đối mặt với Lâm Hô quá mức xấu hổ, thứ hai đương nhiên còn đang quấn quýt việc mình đã cương hồi sáng. Một người thẳng hai mươi mấy năm, không đạo lý thay đổi một thân thể liền cong nha. "Tôi đang thắc mắc mọi việc hôm nay sao cứ không được thuận lợi! Hoá ra là vì gặp tên quỷ xui xẻo này." Mông Yên kéo cánh tay Phượng Trạch Khiêm, hất cằm, ngạo mạn nói. Xà tinh bệnh! Mông Hiểu Dương thầm mắng một tiếng, đối phó người như thế biện pháp tốt nhất là không cần để ý tới bọn họ, nên y vòng qua tiếp tục đi con đường của mình. Thấy Mông Hiểu Dương lại một lần nữa không nhìn mình, Mông Yên tức giận không thôi. Nghiến răng, sau đó liền muốn đuổi theo. Lại bị Phượng Trạch Khiêm cản lại, "Mỗ mụ vẫn chờ chúng ta về ăn cơm, đi trễ cũng không tốt." Nghe được lời này của hắn, vẻ mặt đầy giận dữ của Mông Yên nháy mắt mặt mày hớn hở, gã dựa sát vào nũng nịu đáp ứng, đâu còn nghĩ đến việc đối phó Mông Hiểu Dương. Phượng Trạch Khiêm ôm lấy giống cái, trong lòng lại nghĩ tới vị đạo vừa nãy hắn nghe thấy trên người của Mông Hiểu Dương. Đó là mùi của thú nhân, nếu như nhớ không lầm, đó là mùi của Lâm Hô. Trên người Hiểu Dương tại sao có thể có mùi của Lâm Hô? Không được, hắn nhất định phải tra rõ chuyện này. Lang thang một hồi lâu, cuối cùng Mông Hiểu Dương vẫn phải trở lại ký túc xá. Biết làm sao được, trời đã tối rồi. Tuy rất không muốn thừa nhận, thế nhưng một á thú nhân lang thang ở bên ngoài, cho dù là ở trường học vẫn không an toàn. Ở cửa do dự một chút, sau đó cắn răng một cái bước vào. Trong lòng còn đang âm thầm cầu khẩn bọn người Lâm Hô đã trở về phòng của mình, đáng tiếc không như mong muốn. Không chỉ Lâm Hô ở đại sảnh, ngay cả Đông Phương Thanh và lúc tan vừa học gặp Phượng Trạch Khiêm đều ở đây. Lúng túng hướng mấy người gật đầu, y liền dự định trực tiếp đi lên lầu. "Sao muộn như vậy mới về?" Người hỏi chính là Lâm Hô, bản thân lời này cũng không có gì, nhưng mà trong lời nói mang theo giọng điệu của trượng phu chất vấn thê tử về muộn, làm cho Mông Hiểu Dương nghe thấy có cảm giác không được tự nhiên. "Đúng rồi nha, chị dâu, cậu cũng không biết tớ đợi cậu lâu ơi là lâu luôn, sau đó còn cùng anh hai đi khắp nơi tìm cậu nữa đó, không tìm được cậu, anh hai đều lo lắng gần chết, đương nhiên tớ cũng rất lo lắng nha." Lâm Cẩn kéo Mông Hiểu Dương về phía ghế sô pha. Lâm Hô đưa tay ôm y vào lòng, cũng bất chấp có bạn ở đây, trực tiếp hôn lên mặt Mông Hiểu Dương một cái. Thấy cảnh này, Phượng Trạch Khiêm sắc mặt trở nên khó coi. Hoá ra bọn họ thực sự đang hẹn hò, là bởi vì hắn vẫn không đáp lại Hiểu Dương sao? Hơn nữa Hiểu Dương và Lâm Hô ở bên nhau, vậy Trạch Ngọc làm sao bây giờ? Đông Phương Thanh nghĩ sự tình càng ngày càng thú vị, Lâm Hô luôn luôn giống như đầu gỗ bây giờ lại thông suốt. Gã nhìn qua Phượng Trạch Khiêm, đáy mắt hiện lên một tia châm biếm. Hiện tại kế hoạch của người nào đó đã đổ sông đổ biển hết rồi. Giống như Lâm Hô, Đông Phương Thanh cũng cảm thấy Phượng Trạch Khiêm là một tên ngụy quân tử. Mà gã và Lâm Hô mới thật sự là bạn tốt. Qua lại với Phượng Trạch Khiêm bất quá là xã giao vì lợi ích giữa các gia tộc mà thôi, chắc chắn Phượng Trạch Khiêm cũng cho là như vậy. Hơn nữa, mơ ước giống cái mảnh mai tốt đẹp, tất cả là huyễn tưởng của thú nhân phổ thông mà thôi. Như con cháu thế gia bọn họ, tiếp xúc với giống cái rất nhiều. Thì sẽ biết giống cái cũng không phải vô hại như tướng mạo mảnh mai của họ. Giống như giống cái Phượng gia, nhìn mềm mại yêu kiều, khuôn mặt cũng thuộc dạng khả ái đơn thuần, nhưng có vài lần gã nhìn thấy tiểu giống cái tính kế người khác. So với tiểu giống cái Phượng gia mà nói, gã cảm thấy á thú nhân trước mặt này đáng yêu hơn nhiều, lại còn nấu ăn rất ngon. Bất quá, bị Mông gia trục xuất khỏi nhà, chắc chắn tỷ lệ dựng dục sẽ không cao. Xem ra lát nữa muốn cùng Lâm Hô nói chuyện một chút, thích thì cưới về làm thị quân là được, trăm ngàn lần đừng lún quá sâu. "Anh buông tay cho tôi." Giãy giụa một hồi lâu không tránh thoát, hơn nữa có người khác ở đây, Mông Hiểu Dương cũng không thể lớn tiếng, chỉ phải kề sát vào bên tai Lâm Hô cắn răng nói. Vành tai mẫn cảm run rẩy một chút, tay ôm Mông Hiểu Dương chặt hơn, cúi đầu hôn vài cái lên đỉnh đầu y, "Đừng nháo, đều là người quen, em không cần xấu hổ." Mông Hiểu Dương che mặt, vì sao y nói gì, làm gì cũng sẽ bị cho rằng xấu hổ mà đối đãi? Y rất muốn khóc, làm sao bây giờ? Kỳ thực cũng do thổ lộ buổi tối hôm qua, hệ thống nói những chuyện từ trước đến giờ mà Mông Hiểu Dương làm đều là vì cố ý muốn cho Lâm Hô chú ý, cũng nói y xấu hổ không dám nói. Nên sau này Mông Hiểu Dương nói gì làm gì, Lâm Hô cũng cho là y xấu hổ. Giãy giụa là vô dụng, Mông Hiểu Dương chán nản nghĩ. Cuối cùng chỉ đành phải nói là đi làm cơm mới được giải phóng khỏi tay Lâm Hô. Nhưng mà ngày vui ngắn chẳng tày gang, mới vừa dọn xong cơm nước, y lại bị bắt trở lại trong lòng Lâm Hô, thậm chí còn ngồi trên đùi hắn. "Lâm Hô, rốt cuộc anh đang làm cái gì?" Người này điên rồi sao? Có để cho người ta ăn cơm hay không? Lâm Hô liếc nhìn y, hừ một tiếng, gắp một miếng đút cho y, "Ăn đi." Làm gì? Đương nhiên là đang tuyên bố em là người của tôi. Không thấy họ Phượng kia đang nhìn chằm chằm sao? Thật là, á thú nhân này không chỉ dễ xấu hổ, còn rất ngốc. Trách không được mấy ngày hôm trước sẽ nghĩ cách cố ý tiếp cận họ Phượng làm cho hắn chú ý tới. Gặp được á thú nhân như vậy thật sự không có biện pháp, ╭(╯^╰)╮ Trừng mắt nhìn đồ ăn trước mặt, Mông Hiểu Dương hung hăng ăn, sau đó nhai rụp rụp. Mới ăn xong, Lâm Hô lại đút thêm một miếng, mình cũng ăn một miếng. Mông Hiểu Dương đang tức giận nên vẫn không chú ý, từ đầu tới đuôi Lâm Hô chỉ dùng một đôi đũa. Một bên Lâm Cẩn tỏ vẻ rất ước ao, quay đầu cẩn thận nhìn Đông Phương Thanh, sau đó gắp một miếng sườn đút cho gã. Đông Phương Thanh cười híp mắt ăn, thuận tiện đút cho Lâm Cẩn một miếng. Bầu không khí toàn bộ bàn ăn bỗng chốc thay đổi, Phượng Trạch Khiêm lạc đàn ăn cũng không phải, đi cũng không được. Hắn nghĩ đây là bữa cơm khó ăn nhất của hắn từ trước tới nay. Mông Hiểu Dương: Còn có tôi, thêm tôi nữa. Bữa cơm khó ăn nhất +1, đặc biệt khi có một cây gì đó chỉa vào mông y. Mới cơm nước xong, Phượng Trạch Khiêm và Đông Phương Thanh liền vội vã rời đi. Lâm Hô ôm lấy Mông Hiểu Dương đi về phòng, mới ăn cơm no dạ dày bị đè ép rất khó chịu, y vội vàng kêu to, "Mau thả tôi xuống, tôi sắp ói rồi." Đổi thành ôm kiểu công chúa, Lâm Hô thản nhiên nói: "Tôi sợ em xấu hổ thôi." Mông Hiểu Dương: Con mẹ nó! Xấu hổ cái mông, còn nữa, anh muốn mang ông đây đi đâu? Đi làm cái gì? Y lo lắng là đúng, bởi vì Lâm Hô ôm y đi về phía phòng tắm. "Lâm Hô, anh ôm tôi đến phòng tắm làm chi? Anh muốn làm gì ông đây hả?" Mông Hiểu Dương thật sự bị doạ sợ, bất chấp mặt mũi, thất kinh kêu to. "Tắm." Quả nhiên rất ngốc, đến phòng tắm còn có thể làm gì, đương nhiên là tắm nha! Bị giọng điệu đương nhiên của Lâm Hô dọa cho suýt tiểu ra quần, y đương nhiên biết phòng tắm là để tắm, vấn đề là vì sao ôm y vào chung hả đậu mè! "Anh tắm thì tắm đi, mau thả tôi xuống." Mới nói mấy câu, đã đến cửa phòng tắm, hai tay Mông Hiểu Dương nắm chặt cửa phòng tắm, kêu to: "Lâm Hô, thả tôi xuống, tôi không muốn tắm với anh." Tắm chung với anh, tôi khác gì dê vào miệng cọp. Lâm Hô nhíu mày, "Ngoan! Không cần xấu hổ." Nói xong tay tăng thêm lực đạo, đã đem y ôm vào phòng tắm. Mông Hiểu Dương: Xấu hổ cái đầu anh chứ xấu hổ! Đừng mà...cứu mạng~

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử