Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử – Chương 33-36

    1250

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử

    Chương 33: Bạch hổ ở đâu

    Mông Hiểu Dương quay về trường học, một lần nữa khắc sâu cảm nhận được sự bất đồng sau khi đính hôn cùng Lâm Hô, tỷ suất người đi đường quay đầu lại nhìn không cần phải nói, giảng viên và bạn học trong ban khi nói chuyện với mình đều khác trước rất nhiều.

    Chỉ là những ánh mắt nóng bỏng như vậy, khiến Mông Hiểu Dương mới lên khoá được nửa ngày cũng có chút chịu không được, dứt khoát xin nghỉ quay về ký túc xá.”Sao anh lại ở nhà?” Vào nhà nhìn thấy Lâm Hô ngồi trên sô pha, Mông Hiểu Dương rất nghi hoặc, không phải anh ta đang đi học sao?

    Kéo Mông Hiểu Dương qua, “Giờ học của tụi anh tương đối tự do.” Kỳ thực chính là thực chiến dã ngoại, “Sao em về sớm vậy? Có phải có chỗ nào khó chịu không?”

    Hắn cũng biết giá trị dựng dục của Mông Hiểu Dương, từ sau ngày đính hôn, hầu như mỗi đêm bọn họ đều bên nhau, dựa theo tỷ suất thụ thai, nói không chừng đã có ấu tể hoặc là á thú mang huyết mạch của hắn trong bụng Hiểu Dương rồi.

    Trừng mắt, đừng tưởng rằng y không biết Lâm Hô đang suy nghĩ gì, “Anh suy nghĩ nhiều.” Buồn bực bác bỏ một câu, trực tiếp chui vào phòng bếp kiếm ăn.

    Lâm Hô sờ mũi một cái, được rồi, rất nhiều thú nhân và giống cái sau khi kết hôn, có khi vài chục năm cũng chưa có con, quả thật hắn có chút nóng nảy.

    “Hồi sáng em làm thịt dị thú đâu? Sao lại hết rồi? Có phải anh và Tiểu Cẩn ăn hết không?” Bưng một chén cơm lớn cùng một chậu đồ ăn chạy thình thịch đến, “Đói quá.”

    “Thịt dị thú đó không phải là bị em ăn hết sao?” Hắn và Tiểu Cẩn còn chưa ăn được miếng nào đã bị Hiểu Dương coi như điểm tâm mà gặm hết, còn làm cho bọn họ hoảng sợ một hồi, “Sáng sớm em đã ăn rất nhiều mà, giờ lại đói bụng rồi sao?” Không phải Lâm Hô tiếc một chút thức ăn này, thật sự mấy ngày nay Mông Hiểu Dương ăn rất nhiều, đều nhanh vượt qua sức ăn trước kia của y.

    Mông Hiểu Dương nhét thức ăn đầy miệng, hai má phồng lên không nói được, chỉ là vừa gật đầu vừa nhai thức ăn, mới nuốt vào một ngụm lại tiếp tục nhét đầy miệng, cứ như quỷ chết đói.

    Mông Hiểu Dương: Ôi trời! Đói quá đi, mỗi ngày vận động quá độ đương nhiên dễ đói rồi, cũng không nhìn là tại ai tăng thêm lượng vận động. Ừm ừm! Ngon quá, thêm một chén nữa. O(∩_∩)O~

    Thẳng đến chén thứ ba vào bụng, ngay cả một giọt canh cũng không còn mới hài lòng để đũa xuống, đi tới bên cạnh Lâm Hô, nắm tay hắn để lên bụng mình vì ăn quá nhiều nên tròn vo, “Sờ sờ…” Ăn no lại được bàn tay to ấm áp của anh ta sờ sờ, thật sự rất dễ chịu, Mông Hiểu Dương nheo mắt.

    “Anh gọi bác sĩ đến kiểm tra cho em nhé?” Đột nhiên ăn nhiều như vậy, thật sự không có chuyện gì sao?

    Lắc đầu, mấy ngày nay y chỉ dễ đói bụng mà thôi, cũng không có cảm giác gì khác thường, mới không cần khám bác sĩ. Bị sờ rất thoải mái, Mông Hiểu Dương mơ mơ màng màng đã ngủ, khi tỉnh lại thì đã hơn bốn giờ chiều.

    Từ trên giường ngồi xuống, gãi gãi đầu ổ gà, mơ mơ hồ hồ phiêu xuống dưới lầu, ‘Mình lại đói bụng rồi’ o(╯□╰)o

    Ợ một cái, hài lòng bò trở lại căn phòng cũ của mình. Từ ngày hôm qua sau khi quay về trường học, đồ dùng của y đã bị dời đến phòng Lâm Hô, ở đây thì đặt khoang an toàn quang não làm phòng nghỉ ngơi giải trí cho y.

    Ngồi vào trên sô pha đơn hình tròn, cả người đều vùi vào trong đó, híp mắt, làm sao bây giờ? Hình như mình lại buồn ngủ nữa rồi?

    Mông Hiểu Dương: Sao lại cảm thấy hành vi của mình giống như heo vậy, ăn rồi ngủ ngủ rồi lại ăn.

    Cố gắng lấy lại tinh thần, bật quang não vào trang web tinh tế văn học. << Lục tiên >>, chính là tiểu thuyết mới nhất của Mông Hiểu Dương, đã viết đến Bích Diêu vì cứu Lý Phàm mà chết. Mở khu bình luận ra, không ngoài dự đoán thấy rất nhiều lời nguyền rủa, thậm chí còn có thật nhiều comment đe dọa Mông Hiểu Dương, những dòng chữ đỏ tươi này hiện ra lơ lửng ở trước mặt y, thật sự quá khủng bố nha nha nha.

    Mông Hiểu Dương, rốt cuộc cậu lười biếng đến mức nào, ngay cả tên nhân vật chính cũng không đổi, đạo văn điên cuồng vô lương tâm như vậy còn không biết xấu hổ nói linh cảm của mình tốt, tốt con khỉ!

    Rất nhanh tắt đi khu bình luận, đi tới hậu trường nhìn thu nhập tăng thêm không ít, tức thì tâm tình liền thay đổi, quả nhiên thoải mái hơn nhiều, a ha ha O(∩_∩)O

    Vốn định viết thêm mấy chương trữ hàng, đáng tiếc hai mí mắt nặng trịch, liền dự định để ngày mai rồi viết, mới định ra quang não, liền nghe đến âm thanh hệ thống nêu lên từ trang web tinh tế văn học.

    “Ngài có một tin nhắn đến từ Mộ Vân Nhi, xin hỏi có muốn kiểm tra hay không?”

    Mộ Vân Nhi? Đó không phải là giống cái gây sự khi y viết Tiếu ngạo sao? Đối với giống cái này, Mông Hiểu Dương thật đúng là ‘khắc sâu ký ức’ nha! Nếu như không có gã, có lẽ Mông Hiểu Dương không thể đỏ nhanh như vậy.

    Mở ra xem tin nhắn của Mộ Vân Nhi, Mông Hiểu Dương nhịn không được sửng sốt, cư nhiên là muốn chuyển thể 《 Tiếu ngạo võ lâm 》 của y thành phim, không có lầm chứ? Lúc trước không phải còn hận không thể đưa y vào chỗ chết, hiện tại lại muốn mua bản quyền tiểu thuyết của y làm phim truyền hình?

    Kỳ thực gần đây Mông Hiểu Dương bởi vì chuyện đính hôn không có quan tâm tới giới giải trí nên không biết tiểu thuyết đầu tiên của y đã đỏ đến mức nào.

    Hiện tại rất nhiều người đều hi vọng có thể được y trao bản quyền, chỉ là Mông Hiểu Dương thiết định che chắn, không ai có thể liên lạc được.

    Về phần Mộ Vân Nhi tại sao có thể gửi tin nhắn cho y, chắc chắn tìm không ít quan hệ mới có thể khiến cho công ty của trang web tinh tế văn học hỗ trợ.

    Quay phim truyền hình? Y chưa bao giờ biết tiểu thuyết mình viết sẽ có một ngày được làm thành phim truyền hình. Mông Hiểu Dương chống cằm, bất quá không phải y cũng không ngờ sẽ trùng sinh ở tương lai, còn gả cho một nam nhân sao, nên phim truyền hình cái gì, chỉ là chuyện nhỏ!

    Đồng ý hay là không đồng ý đây? Cuối cùng, Mông Hiểu Dương quyết định để tính sau đi, dù sao hiện tại y không thiếu tiền xài, hiện tại có một chuyện vô cùng quan trọng, ngủ.

    Về phòng ngủ, Lâm Hô cũng không ở trong phòng, y cũng không để ý liền leo lên giường, trời đất bao la, ngủ là lớn nhất.

    “Đúng rồi, hôm nay không phải ngày thứ ba sao?” Mông Hiểu Dương sắp ngủ đột nhiên giật mình, xoay người ngồi dậy, “9717, hôm nay có thể kiểm tra rồi phải không?”

    Kỳ thực mấy vấn đề 9717 hỏi, y cũng suy nghĩ rất lâu, nếu như thật sự mang thai làm sao bây giờ, đáp án không phải là phá bỏ. Kỳ thực Mông Hiểu Dương rất thích trẻ con, kiếp trước là một trạch nam, không nhà không tiền nên không cô gái nào muốn gả cho y, cho nên mới không kết hôn sinh con.

    Đời này sở dĩ bài xích như thế, còn không phải là bởi vì muốn y sinh sao.

    Nhưng mấy ngày nay, mỗi lần y nghĩ đến có con, phản ứng đầu tiên không phải là bỏ nó, mà sẽ ở trong đầu tưởng tượng bộ dáng của đứa bé này sẽ như thế nào, thậm chí cả cảnh nó gọi y là ba ba.

    Thở dài, “Sao rồi? Kết quả thế nào.” Sẽ không thật sự mang thai chứ? Mặc dù y đang chậm rãi tiếp thu, thế nhưng không muốn nhanh như vậy liền đối mặt nha, chết tiệt, một nam nhân mang bụng bầu thật sự được không?

    9717 trầm mặc hồi lâu, “Kí chủ, cái kia, hình như, chắc là…..” Dừng một chút, “Có…”

    “Má nó! Thật sự có?” Mông Hiểu Dương đột nhiên nhảy dựng lên, “Làm sao có thể, ngoại trừ ngày đính hôn, sau đó tôi đều dùng phương pháp bảo vệ mà.” Trực tiếp từ trên giường nhảy xuống dưới đất, đi tới đi lui.

    “Xin phép cắt ngang một chút, anh dùng phương pháp bảo vệ như thế nào?” 9717 thật sự hiếu kỳ.

    Đỏ mặt, “Thì… thì móc ra ngoài sau khi làm xong.” Nhăn nhó một chút, lập tức lấy lại tinh thần, “Đừng nói sang chuyện khác, cậu thật sự phân hình rõ ràng sao? Có phải là thật hay không, cậu cái hệ thống vớ vẩn này rất hay hố người, phân hình lại một lần nữa đi.”

    9717 bất đắc dĩ phân hình một lần nữa, lấy được kết quả vẫn là như vậy, “Kí chủ, bây giờ anh đang có thai, tâm tình không thể thay đổi quá nhanh, anh mau ngồi xuống đi!” Thấy Mông Hiểu Dương muốn giậm chân, 9717 khẩn trương dỗ dành.

    Mông Hiểu Dương: Đang có thai cái đầu cậu! Sao lại có thai hả? Nói tới nói lui đều bởi vì hệ thống làm hại, nếu không trước đây giá trị dựng dục của y là 2, đánh chết cũng sẽ không có thai. /(ㄒo

    Thấy ánh mắt ‘gian ác’ của Mông Hiểu Dương, 9717 khẩn trương nói sang chuyện khác, “Đúng rồi, lần trước không phải còn một phần thưởng cao cấp mà hệ thống chưa biểu hiện sao, vừa vặn cũng là hôm nay, kí chủ, anh mau đi xem một chút có thông báo hay không.” Nói không chừng nhìn thấy hai con linh thú, kí chủ sẽ tạm thời quên chuyện này.

    9717 vừa dứt lời, âm thông báo của hệ thống liền hợp thời vang lên.

    “Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ được Lâm gia chủ cùng chính quân công nhận, thưởng cho hai con linh thú bạch hồ.”

    Mông Hiểu Dương: Ố la la! Không ngờ cũng có lúc hệ thống lại thưởng mạnh tay thế này, thật là cảm động quá đê!

    “Đinh! Bởi vì nguyên nhân do hệ thống, dẫn đến phần thưởng bị trì hoãn, hệ thống xin lỗi bằng cách đề cao đẳng cấp linh thú, kí chủ có đồng ý hay không, ‘đồng ý/ cự tuyệt’ ”

    Trực tiếp chọn đồng ý, còn phải nghĩ sao?

    Mông Hiểu Dương: ~(^o^)/~ Toẹt vời! Lần này hệ thống thật sự là rất rộng rãi, yêu cậu quá đê╭(╯3╰)╮

    9717: “Anh chờ một chút…” Đáng tiếc âm thanh của nó không nhanh bằng tay của Mông Hiểu Dương, đã không còn kịp rồi.

    “Đinh! Đề thăng đẳng cấp bắt đầu, đề thăng kết thúc, phần thưởng nhiệm vụ hai con linh thú cao cấp bạch hồ chuyển thành hai con linh trưởng cao cấp bạch hổ, đã phát phần thưởng, thỉnh kí chủ tự kiểm tra và nhận.”

    “Bạch hổ?” Là bạch hổ thật sao, oai phong quá đê! mị ha ha.

    Mông Hiểu Dương vô cùng kích động mở nơi đặt phần thưởng nhiệm vụ, nhưng bên cạnh ngoại trừ một phiếu đổi cùng một quyển sách dạy nấu ăn cao cấp, làm gì có bạch hổ.

    “9717, không phải hệ thống nói đã phát bạch hổ rồi sao? Ở đâu hả? Chẳng lẽ là bị cậu giấu rồi?” Bạch hổ nha, trong truyền thuyết tứ thần thú, ngẫm lại cũng rất trâu bò.

    9717: “Tôi không thể giấu được, kí chủ.” Khóc không ra nước mắt, “Không phải trước đây anh rất cẩn thận sao? Vừa nãy tại sao lại nhanh tay như vậy?” Bạch hồ nha! Hai con linh thú cao cấp cửu vĩ bạch hồ nha!

    Liếc mắt một cái, “Cậu bị ngốc à! Có thể được đến cao cấp hơn, tại sao tôi lại không đồng ý chứ, khó khăn lắm hệ thống mới chịu ra tay rộng rãi như vậy mà, đừng có đánh trống lảng, cậu chỉ cần nói cho tôi biết bạch hổ ở đâu?”

    9717: “……”

    Mông Hiểu Dương: “9717, cậu lại giả chết hả, rốt cuộc là bạch hổ ở đâu?”

    9717: “……”

    Chương 34: Hình thú của Lâm Hô

    “…” Mông Hiểu Dương đờ đẫn nhìn chằm chằm bụng của mình, y nghe được cái gì? Bạch hổ ở trong bụng của y, đây quả thật là chuyện buồn cười nhất trong năm.

    9717: “Kí chủ, kí chủ…” Bộ dạng kí chủ đáng sợ như vậy, thật sự không sao chứ?

    9717: “Tôi đã nói với anh rồi, nhưng lần này anh nhanh tay quá. Linh thú cao cấp đã là loài thú đẳng cấp cao nhất, cao hơn nữa chính là thú nhân, liền giống như Lâm Hô là loài linh trưởng có thể tuỳ ý chuyển hoán giữa hình thú và hình người. Vừa vặn anh đang mang thai, trong cơ thể còn lưu giữ tinh khí của Lâm Hô, hệ thống liền trực tiếp phát phần thưởng vào trong bụng của anh.” Nếu không liền tính thăng cấp cũng là thăng bạch hồ, sao hệ thống có thể chuyển hóa thành bạch hổ được chứ.

    9717: “Kỳ thực đây là dùng tinh khí của Lâm Hô và anh kết hợp thành, chính là con của các anh, chỉ là huyết mạch được hệ thống tinh lọc, sau đó lớn lên sẽ trở thành cường giả lợi hại hơn cả cường thú nhân mà thôi. Nói một cách khác, bản thân anh đã mang thai, hiện tại chỉ thêm hai con tiểu bạch hổ thôi mà.”

    “…” Mông Hiểu Dương thật sự rất muốn khóc, giải thích như thế thà rằng đừng giải thích còn hơn.

    Khoan đã, sau khi mình mang thai mới bị hệ thống thêm hai con tiểu bạch hổ, như vậy…..Mông Hiểu Dương trừng lớn hai mắt, cứng ngắc hỏi: “Chờ đã… 9717, đứa bé trong bụng của tôi trước đó là khác, hay là hai con tiểu bạch hổ này?”

    “……” Do dự một chút, “Đứa bé mà anh có trước đó là khác, kí chủ.”

    Đậu xanh rau má cái này là muốn sinh một ổ sao hả?

    “Đừng…….đừng gọi kí chủ nữa, kí chủ, sắp biến thành heo luôn rồi trời ơi!”

    Đa thai, một thai cũng muốn chết rồi, hiện tại thoáng một cái thành đa thai, Mông Hiểu Dương thật sự rất muốn chửi má nó.

    “Trước đó tôi mang thai mấy đứa?” Mông Hiểu Dương run rẩy hỏi.

    Mông Hiểu Dương: Lạy trời! Một đứa thì không sao, nếu là hai đứa hoặc là ba đứa, thật sự trở thành một ổ luôn má ơi, /(ㄒoㄒ)/~~

    9717: “Không biết…”

    Mếu, chẳng lẽ là vài đứa thật sao? Muốn khóc quá đi…

    Sau đó, y thật sự khóc.

    Khi Lâm Hô vào phòng, liền thấy trên giường có một đống chăn nhô cao, ở đầu giường có mấy sợi tóc đen lú ra khỏi chăn, nhẹ bước vào phòng, thấy y đã ngủ say, đến gần nhẹ nhàng kéo chăn ra, liền phát hiện đôi mắt y sưng đỏ cùng nước mắt trên mặt, đều này nói lên một việc, vừa nãy tiểu á thú đã khóc.

    Nhíu mày, buổi trưa tiểu á thú còn ăn uống ngon lành, sao bây giờ lại trốn ở trong chăn khóc. Cẩn thận điều chỉnh cho y một tư thế ngủ thoải mái, lại nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt y, tròng đen thâm thuý âm trầm, bất luận là ai khiến em khóc ủy khuất như thế, anh sẽ không bỏ qua hắn.

    Lâm Hô, là anh chứ ai! ←_←

    “Anh về lúc nào?” Không ngờ bản thân là một nam nhân cũng sẽ khóc thành như vậy, chỉ là cảm xúc trong mấy ngày nay thật sự có chút không khống chế được, Mông Hiểu Dương kéo kéo chăn, nhất định là bị Lâm Hô nhìn thấy rồi, thật là mất mặt.

    Khoan đã, nếu không phải tại Lâm Hô sao y có thể mang thai chứ, lại còn là đa thai, nếu như y không có mang thai hệ thống cũng không thể trực tiếp phát tiểu bạch hổ vào trong bụng của y.

    “Hừ!” một tiếng, sau đó xoay người không để ý tới hắn. ‘Tiểu bạch hổ?’ thân thể Mông Hiểu Dương cứng đờ, cuối cùng nhớ tới một vấn đề bị y quên thật lâu.

    Hình thú của Lâm Hô là gì?

    Lâm Hô còn chưa kịp trả lời vấn đề của y, liền thấy y xoay người không để ý tới mình, vừa nãy hắn có nói gì hoặc làm gì khiến y giận sao? Sao thái độ lại thay đổi nhanh như vậy!

    “Anh về được một lúc rồi, đói bụng chưa, anh kêu Viên Đồng đưa cơm tới.”

    Bởi vì hệ thống thưởng cho sách dạy nấu ăn cao cấp, Mông Hiểu Dương liền nhập hướng dẫn vào trong trình tự của Viên Đồng, sau đó bản thân y liền quang vinh nghỉ việc (kỳ thực là lười biếng)

    Liếc Lâm Hô một cái, rối rắm một hồi, nghĩ hỏi trực tiếp cũng không ổn lắm, liền nói vòng vo: “Em còn chưa được nhìn thấy hình thú của anh.”

    Lâm Hô nghe xong sửng sốt, mỉm cười truyền tin tức xuống dưới nhà, kêu Viên Đồng bưng cơm lên, bản thân đến gần ôm lấy Mông Hiểu Dương, “Ăn cơm trước, một hồi cho em xem.” Là vì cái này sao?

    Bất quá biết rõ tính cách sĩ diện của Mông Hiểu Dương, Lâm Hô cũng không có hỏi ra, nếu không tiểu á thú sẽ giận dỗi đến lúc đó hắn làm sao dỗ đây.

    Không thể tránh thoát hai tay dài mạnh mẽ của Lâm Hô, Mông Hiểu Dương chán nản quay mặt chỗ khác, ‘Em sẽ nói cho anh biết em đang mang thai sao? Sẽ không. Em sẽ nói cho anh biết em mang thai mấy đứa sao? Sẽ không. Em sẽ nói cho anh biết hiện tại em rất tức giận sao? Chờ anh biến thân xong mới quyết định.’Ăn cơm xong, hai mắt Mông Hiểu Dương long lanh nhìn chằm chằm Lâm Hô, cư nhiên đến bây giờ y vẫn không biết rốt cuộc hình thú của Lâm Hô là gì, một hồi nếu hắn biến thành sư tử hoặc là báo thì làm sao bây giờ? Cho dù là hổ nếu như là màu đen hoặc là màu vàng thì làm sao bây giờ?

    Trong đầu nháy mắt tưởng tượng ra cảnh Lâm Hô vô cùng cao hứng tiếp nhận ấu tể mới sinh, kết quả thấy không phải là cùng một chủng loại với mình hoặc là cùng một màu, sau đó biến thân thành thú hình trực tiếp ăn luôn y cùng ấu tể tiểu bạch hổ.

    Mông Hiểu Dương rùng mình một cái, lắc lắc đầu, tiếp tục nhìn chằm chằm Lâm Hô biến thân, sau đó liền thấy Lâm Hô chậm rãi cong thân thể, làn da màu đồng cổ dần dần trở nên trắng, sau đó rống to một tiếng, chỉ trong một cái chớp mắt, bên giường xuất hiện một con bạch hổ to lớn dũng mãnh.

    “Bạch… Bạch hổ.” Hơn nữa còn là toàn thân trắng như tuyết, cẩn thận đến gần Lâm Hô, thấy trong mắt bạch hổ ngoài lạnh lùng nghiêm nghị còn có ôn nhu nhàn nhạt quen thuộc, Mông Hiểu Dương mới dám tới gần, giơ tay lên vuốt ve bộ lông trên lưng hổ.

    Mông Hiểu Dương: Tối thiểu lớn hơn bạch hổ ở địa cầu gấp ba, thật sự là quá dũng mãnh, trước đây mình trùng sinh sao không chọn một thân thể tốt như vậy chứ? Này khác nhau cũng lớn quá đi.

    Cảm giác được yêu thích trong mắt Mông Hiểu Dương, hổ hình Lâm Hô dùng đầu lớn lông xù cọ cọ bụng của y, lại vẫy đuôi chớp đôi mắt to nhìn Mông Hiểu Dương bắt đầu bán manh.

    Tiếc nuối thu tay về, “Biến trở về hình người.” Hừ, đừng tưởng rằng bán manh là em sẽ tha thứ anh, còn lâu.

    Biết hình thú của Lâm Hô là bạch hổ, Mông Hiểu Dương liền an tâm rất nhiều, nhớ tới 9717 nói, Mông Hiểu Dương sờ sờ bụng, ở trong này tiểu bạch hổ cũng không phải hệ thống cho, mà là hệ thống lợi dụng tinh khí của Lâm Hô cùng bản thân y còn thừa lại dựng dục, nói như vậy, chính là con của y cùng Lâm Hô.

    Nhíu mày, tại trong đầu hỏi: “9717, nếu đây coi như là tôi và Lâm Hô dựng dục, vậy hệ thống thưởng cho cái gì? Chính là đề thăng tiểu bạch hổ huyết mạch sao?”

    9717: “Tôi chỉ có thể nói cho anh biết, hai con tiểu bạch hổ trong bụng anh tương lai chắc chắn sẽ không đơn giản.”

    Má nó, giải thích kiểu gì vậy. Nếu như sau này y dạy dỗ thật tốt thì sao, công lao cũng tính là của hệ thống sao? Mông Hiểu Dương nổi giận ở trong lòng mắng to một trận, sau đó cho mình đốt một loạt ngọn nến, lần này đều là bản thân y tự tìm đường chết!

    “Em sao vậy?” Biến trở về hình người Lâm Hô ngồi vào bên cạnh Mông Hiểu Dương, sờ sờ trán của y hỏi.

    Lắc đầu, y mới không thèm nói cho Lâm Hô biết đã xảy ra chuyện gì. Hiện tại y lại buồn ngủ rồi, ngủ xong rồi nói.

    Nhìn Mông Hiểu Dương lại ngủ, Lâm Hô có chút không biết nói gì, tiếp tục như vậy nữa, Hiểu Dương thật sự sẽ giống heo mất. Vén chăn lên chui vào, cẩn thận ôm y cùng nhau tiến nhập mộng đẹp.

    Mấy ngày kế tiếp, không chỉ có Lâm Hô, ngay cả thần kinh thô như Lâm Cẩn đều phát hiện Mông Hiểu Dương biến hóa. Ăn uống cũng rất nhiều như cũ, thế nhưng trở nên rất kiêng ăn, có chút nhìn không vừa mắt sẽ cằn nhằn bạn thậm chí giận dỗi bạn. Nhưng sau một hồi, y sẽ ủy khuất nói xin lỗi bạn, khiến Lâm Hô và cả Lâm Cẩn đều không hiểu gì cả.Kỳ thực Mông Hiểu Dương cảm thấy nóng nảy mà không nói ra được, mỗi lần y nghĩ tới sau này bụng sẽ to ra, lại giống như sinh con vậy sinh ra một ổ, liền các loại phiền lòng, các loại đậu má! Buổi tối khi sờ bụng, sẽ không tự chủ hiện ra vui sướng. Hai loại cảm giác hoàn toàn bất đồng này không ngừng quay cuồng trong đầu y, thật sự khiến y rất rối rắm.

    Thấy Mông Hiểu Dương lại rúc vào trên ghế sô pha nhíu mày thở dài, trong lòng Lâm Hô cũng có chút nóng nảy, không phải là hắn không có hỏi y, đáng tiếc Mông Hiểu Dương không có hé răng nói với hắn nửa lời.

    “Mấy ngày nữa bọn anh sẽ ra ngoài lịch lãm, em muốn đi không?” Lần này lịch lãm không giống như dĩ vãng, lúc trước là phải vào sâu trong rừng rậm Vân An, còn lần này chỉ cần ở bên ngoài có thể săn bắn đến dị thú nhiệm vụ cần mà thôi, đối với hắn mà nói cũng không có gì nguy hiểm, cho nên mới muốn mang Mông Hiểu Dương đi ra ngoài giải sầu một chút.

    “Lịch lãm? Ngoài anh ra còn có ai?” Quả nhiên, Mông Hiểu Dương nghe đến đây, nguyên bản mặt mày ủ dột thoáng một cái toả sáng.

    Cong lên khoé miệng, “Đông Phương Thanh, Phượng Trạch Khiêm còn có Hoa Nhiên, bọn người Đông Phương thì em biết rồi, Hoa Nhiên là một người bạn khác của anh, đến lúc đó giới thiệu cho em biết.”

    “Hoa Nhiên? Nghe nói Hoa gia có một vị tiểu giống cái giá trị dựng dục rất cao, có quan hệ gì với Hoa Nhiên không?” Trùng sinh tới cũng nửa năm, đối với rất nhiều thứ mang tính thường thức, Mông Hiểu Dương tự nhiên bù lại rất nhiều, nên y cũng biết cho tới nay giá trị dựng dục cao nhất là một vị tiểu giống cái họ Hoa.

    “Hoa Nhiên tuy họ Hoa, nhưng chỉ là con của một gia đình nhỏ thuộc một chi của Hoa gia mà thôi. Bởi vì thức tỉnh huyết mạch rất cao, mới được tiếp đến chủ trạch bồi dưỡng.” Thấy Mông Hiểu Dương hưng trí cao như vậy, Lâm Hô đơn giản nói với y một ít bí mật của thập đại gia tộc.

    Từ xưa thập đại gia tộc, theo thứ tự là Long, Phượng, Đông Phương, Nam Cung, Tây Môn, Bắc Thần, Tôn, Lâm, Lý, Triệu. Những gia tộc này sở dĩ sẽ trở thành thập đại gia tộc, đều là vì từng gia tộc là hậu duệ của thập đại Thú Thần, trong huyết mạch thừa kế lực lượng của Thú Thần, mạnh hơn thú nhân bình thường rất nhiều.

    Hai nhà Long – Phượng thì không cần phải nói, Đông Phương là Diều Hâu, Nam Cung là Thiên Sư, Tây Môn giao xà, Bắc Thần là cửu vĩ hồ, Tôn gia khỉ Macaque, Lâm gia bạch hổ, Lý gia Vân Báo, Triệu gia Tuyết Lang.

    Bởi vì huyết mạch của Long gia và Phượng gia rất cường đại nên con nối dòng vô cùng gian nan, đến hôm nay cũng dần bước ra khỏi vòng tròn thế gia, cho nên mới có thể để cho Mông gia cùng Phượng gia thành một trong thập đại gia tộc như hiện nay.

    Đáng giá nhắc tới chính là, gia tộc Phượng Trạch Khiêm nguyên bản cũng không phải họ Phượng, mà là họ Phong, nguyên hình là phong báo, nhưng sau lại chẳng biết vì nguyên nhân gì, đổi thành họ Phượng.

    “Bây giờ có thể thức tỉnh huyết mạch thú nhân đã càng ngày càng ít, hơn nữa thức tỉnh huyết mạch rất loãng, có lẽ đến một lúc nào đó, huyết mạch của Thú Thần cũng không còn nữa.” Càng nói đến phía sau, Lâm Hô càng cảm khái.Huyết mạch? Không ngờ còn có thứ này, lập tức nghĩ đến hệ thống cho tiểu bạch hổ tăng lên huyết mạch, lẽ nào chính là huyết mạch truyền thừa hình thú bạch hổ của gia tộc Lâm Hô?

    Quay đầu nhìn Lâm Hô, y có thể nhìn ra được Lâm Hô rất để ý cái này, có thể nói tất cả thú nhân thế gia đều sẽ để ý cái này, dù sao cũng là truyền thừa của gia tộc, có nên nói cho anh ấy biết mình đã mang thai hay không?

    Đến gần Mông Hiểu Dương, “Ngày mai chúng ta đi ra ngoài lịch lãm sẽ không có ‘phương tiện’, tối nay bù lại đi.” Nói xong bất ngờ hôn Mông Hiểu Dương, “Chúng ta cùng nhau nỗ lực, sinh thật nhiều thật nhiều ấu tể được không?”

    Mông Hiểu Dương: Má nó, rất nhiều cái đầu anh! Coi ông đây là heo sao? Sinh một ổ một ổ, ông đây quyết định không nói cho anh biết!

    Mông Hiểu Dương bị Lâm Hô ‘thật nhiều ấu tể’ thương tổn, tỏ vẻ rất uỷ khuất!

    Chương 35: Thật tình tiếp thu

    Sáng sớm hôm sau, toàn thân Mông Hiểu Dương như nhũn ra được Lâm Hô ôm lên xe huyền phù, cũng may bọn họ đến sớm nhất, nên cũng không có bị người chế giễu.

    Mông Hiểu Dương vốn định ngủ bù, không ngờ mới vừa chợp mắt, liền thấy một nhóm người đi đến. Không phải nói chỉ có Đông Phương Thanh cùng Phượng Trạch Khiêm còn có Hoa Nhiên thôi sao? Mấy người đi phía sau đó là sao vậy? Y trực tiếp quay đầu nhìn về phía Lâm Hô.

    Tiếp thu được ánh mắt của y, Lâm Hô trực tiếp đem nghi hoặc ném cho Lâm Cẩn đang đứng bên cạnh Đông Phương Thanh. Sao hắn lại không biết Tiểu Cẩn cũng đi theo, lấy tính cách của nó mà có thể giấu lâu như vậy, còn thật không dễ dàng,

    Tròng mắt xoay tròn, bĩu môi, “Ai nha, nhìn em làm gì? Em là nghe anh Đông Phương nói muốn đi ngoại vi rừng rậm Vân An lịch lãm, em nghĩ cũng không nguy hiểm lắm liền đi theo chơi một chút thôi mà! Về phần bọn họ, em cũng mới đụng phải ở bên ngoài xe huyền phù thôi.” Chỉ chỉ Mông Đằng, Mông Yên còn có Phượng Trạch Ngọc đang đi theo phía sau Phượng Trạch Khiêm.

    Nhíu mày, nguyên bản tâm tình sung sướng khi ra ngoài du ngoạn tụt dốc không phanh, y nghe Lâm Hô nói không nguy hiểm mới tới, hơn nữa cũng muốn hít thở không khí thiên nhiên trong lành để thay đổi tâm tình không tốt, sau đó liền cùng Lâm Hô ngả bài.

    Không ngờ có nhiều người như vậy, nhất là hai giống cái này, thấy liền phiền lòng. Đội ngũ như vậy thật không an toàn, Mông Hiểu Dương có chút nghĩ muốn dẹp đường hồi phủ.

    Mặc kệ nói như thế nào, hiện tại trong bụng y đều có ba thậm chí hơn ba đứa nhỏ.

    Mông Hiểu Dương: Tại sao nói đến đây lại có cảm giác thật thương tâm. /(ㄒoㄒ)/~~

    Không đợi Mông Hiểu Dương nói, Mông Yên liền cười chào đón, “Anh hai cũng đến rồi, thật tốt quá, trước đây em luôn muốn cùng anh hai ra ngoài chơi, nhưng vẫn không có cơ hội.”Cho một ánh mắt khen ngợi, không thể không nói Mông Yên diễn xuất thật tốt, rõ ràng trong lòng hận không thể đưa y vào chỗ chết, trên mặt lại lộ ra một bộ dáng anh em thân thiết như vậy.

    Thế nhưng, Mông Hiểu Dương sẽ cho gã mặt mũi sao? Đương nhiên sẽ không.

    Bốc đồng nghiêng đầu qua chỗ khác, hiện tại tâm tình của y rất nóng nảy, rất muốn phát hoả được không, trừng Lâm Hô một cái, “Em về ký túc xá đây, chúc mọi người thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.”

    Đừng nói giỡn, cùng một đứa em trai khác mẹ muốn mạng mình và tình địch đi rừng rậm Vân An, đừng nói hiện tại y mang thai, cho dù không mang thai y cũng không có ý định đi cùng, đến lúc bị người hại chết còn không biết chết như thế nào.

    Nụ cười trên mặt Mông Yên cứng đờ, trong lúc nhất thời không biết làm sao xuống đài, lúc này Phượng Trạch Ngọc nghiêng nghiêng đầu ra vẻ đáng yêu, nhảy ra ngoài,

    “Đúng rồi nha, thấy anh Hiểu Dương em cũng rất vui. Lần này đến đây chủ yếu là cùng đi chơi mà, anh Hiểu Dương đi với mọi người nha! Đúng rồi, lần trước anh viết bài hát cho em đã thu xong rồi, đợi lát nữa anh giúp kiểm tra một chút có được không.”

    Nhẫn nại cau mày, hiện tại Mông Hiểu Dương cảm giác ngay cả đầu đều có chút choáng váng.

    Vuốt ve lưng y, Lâm Hô quét mắt nhìn hai giống cái phía trước, “Hai người ồn quá.” Trong giọng nói lộ ra một chút chán ghét, khiến Phượng Trạch Ngọc cùng Mông Yên đều trắng mặt.

    Hoa Nhiên một mực ở bên cạnh vây xem, có thâm ý khác nhìn Mông Hiểu Dương mấy lần, đến gần Lâm Hô, “Nhìn sắc mặt chị dâu có chút không tốt, hay là cậu và chị dâu nghỉ ngơi một chút rồi hẳn đi.”

    Lâm Hô nhìn Mông Hiểu Dương mấy lần, sắc mặt của y có chút trắng bệch, nhãn thần cũng ảm đạm hơn lúc rời giường, thoạt nhìn thật sự có chút không khỏe, lập tức ôm lấy Mông Hiểu Dương, gật đầu với nhóm thú nhân Hoa Nhiên, lại quét mắt nhìn Lâm Cẩn, người sau tuy bĩu môi, nhưng vẫn tự giác đi theo phía sau Lâm Hô cùng nhau rời khỏi.

    Khóe miệng Hoa Nhiên luôn mang một nụ cười nhàn nhạt, cho người ta một loại cảm giác quân tử nho nhã, nhìn người lưu lại trên xe mấy lần, nói:

    “Chúng ta đi thôi.” Giọng tuy nhẹ nhàng, nhưng lại lộ ra một loại bá đạo không cho phép hoài nghi.

    Khi đi ngang qua Đông Phương Thanh, nụ cười nơi khoé miệng Hoa Nhiên nhạt đi không ít, “Còn đứng ở đó làm gì?”

    Ra xe huyền phù, Mông Hiểu Dương cảm giác ngực không còn khó chịu như vậy. Nhưng ngay sau đó cảm giác ngày càng không đúng, toàn thân của y đều đang phát nhiệt, giống như phát sốt vậy.

    Nhắm mắt lại, “9717, rốt cuộc là tôi xảy ra chuyện gì vậy?” Đột nhiên nhớ tới ở trên địa cầu từng xem một bộ phim truyền hình, mang thai ba tháng đầu là không thể có chuyện phòng the, khi đó thai còn chưa ổn định, vận động quá kịch liệt có thể sẽ khiến thai nhi bất ổn dẫn tới hư thai.

    Đột nhiên Mông Hiểu Dương cảm thấy vô cùng kinh hoảng, tuy mỗi lần y nghĩ đến bản thân mang thai đều rất ưu thương, nhưng chưa từng nghĩ qua không muốn bọn nó. Nghĩ đến con mình có thể sẽ không có, trong lòng Mông Hiểu Dương giống như bị một bàn tay vô hình bóp chặt, vô cùng thống khổ.

    “Sao vậy?” Sắc mặt Mông Hiểu Dương càng ngày càng khó coi, cái trán toát ra một chút mồ hôi lạnh, nhất là thần tình thống khổ, khiến Lâm Hô nhìn thấy vô cùng hoảng sợ, nhíu mày, trực tiếp xoay người quay về Lâm gia tổ trạch.

    “Kí chủ xin yên tâm, đứa bé trong bụng anh không có chuyện gì!” Mông Hiểu Dương tuy che chắn đại não, nhưng cùng linh hồn y tương liên 9717 vẫn cảm thụ được linh hồn của y đang dao động, hiện tại linh hồn của y dao động có chút không bình thường, thậm chí đều có dấu hiệu muốn cùng thân thể chia lìa.

    ‘Tại sao có thể như vậy?’ cảm giác trên người càng ngày càng nóng, nhất là trong bụng giống như bị lửa đốt, Mông Hiểu Dương không yên lòng truy vấn.

    “Kí chủ, tôi mới vừa tra tư liệu. Đây là bởi vì tiểu thú nhân đang hấp thu năng lượng. Tiểu thú nhân, nhất là huyết mạch cường đại tiểu thú nhân, ngay từ lúc còn trong bụng đã bắt đầu hấp thu năng lượng. Mà bây giờ thuốc bổ tốt nhất đối với bọn nó, chính là tinh dịch của thú phụ.”

    Mông Hiểu Dương: Con bà nó! Đây là ý gì, là muốn y cùng Lâm Hô mỗi ngày lăn trên giường làm làm làm sao? Sẽ không sợ y tinh tẫn nhân vong sao!

    Biết được con mình không có việc gì, chỉ vì hấp thu năng lượng mới sẽ như vậy, tâm tình Mông Hiểu Dương buộc chặt cuối cùng cũng buông. Nhưng nghe câu sau, y liền thiếu chút nữa nhảy dựng lên, má nó quả thật là không để cho người ta yên tĩnh chút nào mà.

    Đột nhiên, trong bụng truyền đến một trận sóng nhiệt, sau đó khí lực toàn thân bị hút về phía bụng, khiến thân thể Mông Hiểu Dương như nhũn ra run lên.

    “Anh đã gọi cho đội chữa bệnh, sắp tới nhà rồi.” Lâm Hô nhìn Mông Hiểu Dương vừa mới sắc mặt trắng bệch chuyển thành đỏ lên, sau đó lại trắng bệch, hiện tại toàn thân lại phát run, nhịn không được cảm thấy khủng hoảng, Lâm Hô ôm chặt lấy y nhảy ra xe huyền phù, nhanh chóng xông vào trong nhà.

    “Mỗ mụ, đội chữa bệnh đâu?” Lâm Cẩn vẫn đi theo phía sau đột nhiên rống to, bộ dạng vừa nãy của Mông Hiểu Dương cũng dọa cậu sợ gần chết.

    Ban đầu Lâm Cẩn chỉ cho là Mông Hiểu Dương thấy mấy người Phượng Trạch Ngọc nên sắc mặt không tốt, nhưng sau đó lại phát hiện Mông Hiểu Dương là thật không thích hợp, muốn đến gần nhìn, thấy sắc mặt Lâm Hô biến thành màu đen lại không dám, nghẹn một đường, hiện tại tới nhà liền không nhịn được rống đi ra.

    Lâm phu nhân nhận được tin tức nên sớm đứng chờ ở cửa, ngay cả Lâm gia chủ đều bỏ công tác đang trên đường chạy về, Lâm phu nhân sờ sờ cái trán lạnh lẽo của Mông Hiểu Dương, chạy theo phía sau Lâm Hô, “Nhanh đi vào, bác sĩ đã ở bên trong.”

    Đặt Mông Hiểu Dương lên giường, Lâm Hô đứng thẳng ở một bên, không hề có ý định đi ra ngoài, khiến mấy bác sĩ vô cùng bất đắc dĩ, cuối cùng vẫn là Lâm phu nhân lôi kéo hắn đi ra ngoài, mới để cho bác sĩ bắt đầu kiểm tra.

    “Xảy ra chuyện gì?” Lâm gia chủ vội vã chạy về, nhíu mày hỏi.

    Lâm phu nhân nhìn ông lắc đầu, “Bác sĩ mới bắt đầu kiểm tra, em cũng không biết là xảy ra chuyện gì?” Quay đầu nhìn về phía Lâm Hô, “Các con cả ngày ở cùng nhau, con cũng không biết sao? Này cũng không thể không lý do liền thành như vậy đi?”

    Cúi đầu trầm tư, “Cũng không tính không lý do, sau khi từ trong nhà quay về trường học, sức ăn của Hiểu Dương liền càng ngày càng lớn, nửa tháng trước bắt đầu ngày càng ham ngủ, chỉ là thấy sắc mặt em ấy vẫn hồng hào người cũng mượt mà không ít liền không suy nghĩ nhiều, không nghĩ tới hôm nay sẽ như vậy, chết tiệt!” Một quyền đánh vào trên tường, lúc trước sao hắn lại thuận theo Hiểu Dương chứ, nên mang em ấy đi gặp bác sĩ.

    “Khoan đã! Vừa nãy con nói Hiểu Dương trước đó như thế nào? Sức ăn tăng lớn, ham ngủ, có phải tính tình cũng trở nên cáu kỉnh không, nhìn cái gì cũng không hài lòng?” Lâm phu nhân run rẩy hỏi.

    “Đúng rồi đúng rồi! Mỗ mụ làm sao mỗ mụ biết? Gần đây tính tình chị dâu thực kỳ quái, hơn nữa sức ăn thật sự rất lớn, giống như anh hai vậy. Còn có…” Lâm Cẩn đã sớm muốn nói với Lâm phu nhân thế nhưng bị Mông Hiểu Dương ngăn chặn, hiện tại chờ đến cơ hội liền nói không ngừng.

    Lâm phu nhân càng nghe mắt càng sáng, cao hứng vỗ tay một cái, “Vậy thì đúng rồi, thật sự là Thú Thần phù hộ.” Hai tay tạo thành chữ thập đặt ở mi tâm, thần tình thành kính.

    Một bên Lâm gia chủ thấy Lâm phu nhân như vậy, thân thể cứng đờ, giọng nói dường như hơi hơi run rẩy hỏi: “Em chắc chứ?”

    Lâm phu nhân vừa muốn trả lời lại bị tiếng cửa mở cắt đứt, Lâm gia chủ tức thì chuyển hướng bác sĩ, mong bọn họ công bố đáp án, bản thân bọn hắn chỉ suy đoán, không có sức thuyết phục bằng đáp án của bác sĩ.

    Một bác sĩ tóc hoa râm đứng đầu hàng, vô cùng kích động nhìn mấy người Lâm gia chủ, “Nghe nói thiếu phu nhân mới đính hôn hơn một tháng, dĩ nhiên đã mang thai một tháng, thật sự là rất bất khả tư nghị.” Nói xong cũng bắt đầu tự lẩm bẩm xoay người vào phòng, ông muốn kiểm tra cẩn thận thêm một lần nữa.

    “…” Từ sau khi nghe xong tin tức của bác sĩ, Lâm Hô vẫn duy trì nguyên lai động tác không đổi.

    “Anh, chị dâu mang thai?” Sau khi Lâm Cẩn hoàn hồn vẫn không thể tin.

    “Cảm tạ Thú Thần! (cảm tạ Thú Thần!)” Lâm phụ Lâm mẫu đã nhận được câu trả lời rõ ràng.

    Lâm Hô bị tiếng nói của bọn họ gọi hồn về, hắn đột nhiên xông vào phòng, thấy Mông Hiểu Dương nằm trên giường sắc mặt tái nhợt, kích động không thôi, “Mình sắp làm cha? Mình… Mình sắp làm cha rồi…” Không ngừng tại trong miệng lẩm bẩm một mình.

    Khi biết giá trị dựng dục của Mông Hiểu Dương, Lâm Hô chỉ biết sớm muộn gì hắn cũng sẽ có đứa con lưu lại huyết dịch của mình, nhưng thật không ngờ hạnh phúc tới nhanh như vậy. Tính toán thời gian, đó là sau khi bọn họ đính hôn ba ngày.

    Nắm bàn tay mềm mại của Mông Hiểu Dương đưa tới bên môi nhẹ nhàng hôn vài cái, “Đều tại anh không tốt, anh nên sớm phát hiện.” Cẩn thận lau đi mồ hôi trên trán Mông Hiểu Dương, “Bác sĩ, hôm nay em ấy bị sao vậy?”

    “Đó là bởi vì tiểu thú nhân Hiểu Dương mang đang tại hấp thụ năng lượng thôi! Nhìn phản ứng này của thằng bé, tiểu thú nhân huyết mạch nhất định rất cường đại. Còn không phải bởi vì con không nói cho mỗ mụ biết sao, nếu như sớm một chút tra ra Hiểu Dương mang thai, có thể dẫn thằng bé về nhà tắm nước thuốc, cũng sẽ không phát sinh sự tình thể lực tiêu hao như hôm nay.” Lâm phu nhân đi tới bên giường, có chút trách cứ nói.

    Kỳ thực cái này cũng không thể trách Lâm Hô, một thú nhân mới đính hôn như hắn không biết bệnh trạng khi mang thai cũng thực bình thường, hơn nữa hắn cũng không nghĩ tới nhanh như vậy có thể có con.

    Đừng nói là Lâm Hô, ngay cả bản thân Lâm phu nhân cũng có chút không dám tin, nhớ ngày đó ông gả đến Lâm gia đều là bốn năm năm sau mới mang thai Lâm Hô, ai có thể nghĩ tới Mông Hiểu Dương mới đính hôn thì có con, quả thật một kích liền trúng.

    Mà Mông Hiểu Dương đang hôn mê, lại bỏ lỡ một tin tức quan trọng.

    Chương 36: Bổ sung năng lượng

    Khi Mông Hiểu Dương tỉnh lại, chỉ cảm thấy toàn thân như bị xe tải cán qua, vô cùng đau nhức, còn đầu thì choáng váng.

    “Em tỉnh rồi? Có đói bụng không? Anh kêu người đưa cơm vào.” Lâm Hô vẫn luôn canh giữ ở bên cạnh Mông Hiểu Dương, nhìn thấy y tỉnh lại liền hỏi.

    Hữu khí vô lực lắc đầu, “Không có việc gì, nghỉ ngơi một lát là được rồi.”

    Dừng một chút, lại hỏi: “Em bị sao vậy?” Không phải nói hấp thu tinh dịch của thú phụ làm năng lượng sao? Vì sao còn hấp thu lực lượng thân thể y.

    “Đều tại anh, ngay cả việc em mang thai cũng không biết.” Lâm Hô oán giận mình một câu, mới giải thích nói: “Là bởi vì em mang thai thú nhân bảo bảo, tiểu thú nhân cùng tiểu á thú không giống nhau, nó tại trong bụng sẽ hấp thụ năng lượng để càng thêm mạnh mẽ, nhất là có được thần thú huyết mạch.”

    “Em mang thai? Thật sao?” Giả vờ không biết, nếu không không thể giải thích!

    “Ừ, em mang thai một tiểu thú nhân khỏe mạnh.” Nói đến con trai, đôi mắt trầm ổn của Lâm Hô cũng hơi gợn sóng, hưng phấn không thôi.

    Đỡ Mông Hiểu Dương ngồi dậy dựa vào gối, “Lần này là bởi vì năng lượng cung ứng không đủ, mới có thể khiến thú nhân bảo bảo tự mình hấp thu lực lượng của cơ thể mẹ, em yên tâm, sau này anh sẽ cung cấp năng lượng cho tiểu thú nhân, sẽ không xuất hiện tình huống giống như hôm nay nữa.” Cũng không biết mỗ mụ chuẩn bị nước thuốc xong chưa?

    Mông Hiểu Dương: Con bà nó! Vậy sau này mỗi ngày đều phải XXOO sao? /(ㄒoㄒ)/~~

    Mím môi, “Vậy anh còn không nhanh lên một chút.” Không biết có phải bởi vì huyết mạch tương liên hay không, Mông Hiểu Dương kỳ dị cảm nhận được đứa bé trong bụng đang khó chịu, như là muốn năng lượng nhưng lại phải nhịn xuống cảm giác khó chịu.

    Sờ sờ bụng, Mông Hiểu Dương biết loại cảm giác này hẳn không phải là ảo giác, ba hoặc là hơn ba tiểu thú nhân, yêu cầu năng lượng nhất định là rất nhiều, hiện tại bé con nhẫn nại không hấp thu năng lượng, nhất định là sợ thương tổn y.

    Lâm Hô nghi hoặc nhìn Mông Hiểu Dương, nhanh lên một chút là sao? Rất nhanh, hắn liền hiểu được ý tứ Mông Hiểu Dương mới vừa nói.

    Mông Hiểu Dương xốc chăn lên, vừa cởi nút áo vừa trừng Lâm Hô, “Còn đứng đó làm gì, không thấy bây giờ em không còn chút sức nào sao? Hay là anh muốn em bị con của anh hút khô khí lực?” Nói xong, kéo vạt áo lộ ra da thịt trắng nõn.( Shoorin Yumi: Em tự đưa lên cửa nhá * châm nến *)

    Lúc này nếu Lâm Hô vẫn không hiểu ý của y thì đầu thật sự là bị heo cắn, Hiểu Dương là muốn hiện tại hắn dùng tinh dịch cung cấp năng lượng cho con, ngẫm lại nước thuốc còn cần thêm mấy giờ nữa, nói không chừng tiểu thú nhân không kịp đợi, Lâm Hô không hề do dự rất nhanh khóa kỹ cửa trở lại bên giường, chậm rãi giúp y kéo quần xuống, hai chân trắng nõn thẳng tắp đập vào trong mắt của hắn.

    Tuy rằng đã cùng Lâm Hô làm rất nhiều lần, nhưng hiện tại bị tầm mắt nóng bỏng của hắn nhìn chăm chú như vậy, Mông Hiểu Dương cũng có chút thẹn thùng quay đầu đi, cúc huyệt bên dưới co rút vài cái, sau đó một ít ấm áp quen thuộc chảy ra.

    Ánh mắt Lâm Hô tối tăm, nhẹ nhàng ôm y, cúi đầu hôn môi y, đầu lưỡi đi vào miệng Mông Hiểu Dương nút lấy đầu lưỡi y quyện vào nhau, toàn thân Mông Hiểu Dương không có chút khí lực chỉ có thể hé miệng tùy ý Lâm Hô hôn môi.

    Bàn tay to khớp xương rõ ràng sờ soạng đến hồng mai bởi vì động tình mà dựng đứng, dùng ngón trỏ cùng ngón cái nắm lấy, môi chuyển dời đến hồng mai đầy đặn, đầu lưỡi tỉ mỉ miêu tả hồng mai trước ngực, sau đó liếm, mút lấy nó.

    Một bàn tay khác đang ôm bả vai y không kiềm chế được trượt đến sau thắt lưng, làn da bóng loáng trắng nõn khiến cho Lâm Hô yêu thích không buông tay, bàn tay to hơi thô ráp vuốt ve thắt lưng mẫn cảm của y, làm cho tiểu Tiểu Dương bên dưới Mông Hiểu Dương không tự giác hơi hơi ngẩng đầu.

    Lưu luyến buông ra hồng mai, Lâm Hô hôn xuống dưới, vẻ mặt say mê hôn bụng y, sau đó liếm quanh rốn.

    “Ưm…” Mông Hiểu Dương hơi hé miệng, có chút khó nhịn hừ một tiếng, muốn nhích người nhưng toàn thân lại vô lực.

    “Đừng đùa nữa, nhanh lên… A!” Lưỡi Lâm Hô đột nhiên đâm vào trong rốn của y, làm cho toàn thân Mông Hiểu Dương đều run rẩy.

    Lâm Hô dùng lưỡi bắt chước động tác giao hợp đút vào rút ra rốn của Mông Hiểu Dương, bàn tay vuốt ve sau thắt lưng y sớm không biết khi nào đã đi tới khe hở giữa hai cánh mông, hai ngón tay mềm nhẹ đâm vào cúc hoa sớm đã ướt át của y.

    “Ưm a… A…” Thật thoải mái, chỉ là rốn, sao lại thư thái như vậy? Còn có mặt sau, thật thoải mái.

    Lâm Hô cẩn thận khuếch trương cúc hoa của y, tay kia cũng rời đi hồng mai đã muốn sưng đỏ không chịu nổi chuyển sang nắm chặt tiểu Tiểu Dương đã ngẩng đầu cao ngất.

    Há to miệng thở dốc, Mông Hiểu Dương cảm giác đến ngón tay trong cúc hoa rời đi, sau đó một vật vừa to vừa cứng đâm vào trong cúc hoa của y, nhưng cũng không có đẩy sâu vào, chỉ có tiến đến hai phần ba liền dừng lại động tác.

    Mông Hiểu Dương nửa mở mắt, thấy gân xanh trên trán Lâm Hô đã bạo lộ, toát mồ hôi lạnh, nhưng vẫn cắn răng bất động, có chút khó hiểu xoay xoay thắt lưng, “Sao vậy?”

    “Chết tiệt, đừng nhúc nhích.” Bị động tác bất thình lình của Mông Hiểu Dương làm cho sắp không nhịn được nữa, “Trong bụng em có bảo bảo, động tác quá lớn sẽ làm bị thương.” Lâm Hô chậm rãi rời khỏi rồi lại chậm rãi đẩy vào, xỏ xuyên vài cái, hai người nguyên bản khó nhịn đều nếm đến một loại khoái cảm khác.

    “Ưm… Ưm…” Mông Hiểu Dương cắn môi, từ trong xoang mũi nhỏ giọng rên rỉ, mồ hôi rịn ra ngưng tụ thành một giọt rơi xuống chiếc cằm hơi hơi nâng lên, “Nhanh một chút, không có việc gì.” Không biết có phải bởi vì Lâm Hô tiến nhập hay không, toàn thân Mông Hiểu Dương vô lực đang chậm rãi tích tụ khí lực, tay đã có thể nâng lên vòng qua cổ của hắn.

    Nhẫn nại đến căng đau, Lâm Hô thấy y khôi phục một chút khí lực, chậm rãi nhanh hơn tốc độ cùng lực lượng, Mông Hiểu Dương vô ý thức trước sau xoay thắt lưng, nghênh đón vật cứng như đá của đối phương xỏ xuyên, được đối đãi dịu dàng như vậy, làm cho y càng cẩn thận cảm thụ mỗi một tấc của Lâm Hô.

    “A a…” Một điểm nào đó trong cơ thể bị Lâm Hô không cẩn thận đụng đến, không khỏi làm Mông Hiểu Dương run rẩy một trận, nhục huyệt cũng siết chặt lại.

    Tiếng rên rỉ thoáng khàn khàn nói không nên lời gợi cảm, khiến vật cứng rắn của Lâm Hô liền trướng lớn một vòng, ý muốn hung hăng va chạm y càng ngày càng mãnh liệt. Loại cảm giác vừa đau khổ vừa sung sướng này, thiếu chút nữa đem Lâm Hô đẩy vào điên cuồng.

    “Ưm a… Nhanh lên…” Thong thả như bây giờ tuy rằng có một loại tư vị khác, nhưng thói quen Lâm Hô đối đãi cuồng dã, dần dần Mông Hiểu Dương cũng cảm thấy khó nhịn.

    Bị một nơi ướt át nóng hổi gắt gao siết chặt, thế nhưng động tác cũng không dám quá mạnh, Lâm Hô chỉ cảm thấy chính mình đưa thân vào địa ngục cùng thiên đường, thống khổ muốn chết, nhưng cũng sảng khoái muốn chết.

    “Rống…” Rốt cuộc nhịn không được Lâm Hô nhanh chóng xỏ xuyên, nhưng ít nhiều còn có chút lý trí hắn cũng không có đâm vào toàn bộ, vẫn còn một phần ba ở bên ngoài.

    “A… Thật thoải mái… Chính là như vậy… Ưm a…” Mông Hiểu Dương hơi hé miệng, nước miếng không kịp nuốt chảy ra khóe miệng chảy xuống sau tai, thân thể trắng nõn trở nên đỏ bừng không ngừng run rẩy, này hết thảy đều ánh vào hai mắt đỏ ngầu của Lâm Hô, khiến cho hắn càng thêm điên cuồng.

    “Nhanh thêm một chút, ngày hôm qua chúng ta cũng làm, không có việc gì, anh phải nhanh bắn ra, bọn bảo bảo cần rất nhiều năng lượng.” Ấn theo động tác như thế này của Lâm Hô, sợ là làm đến ngày mai anh ấy cũng sẽ không cao trào, thế nhưng hiện tại bọn nhỏ lại cần rất nhiều tinh dịch, y cảm giác đến bọn nhỏ trong bụng đang vội vàng, khó dằn nổi.

    Hai mắt Lâm Hô đỏ ngầu, nâng lên một chân y cẩn thận đâm vào toàn bộ, thấy y cũng không có khó chịu, bắt đầu thong thả xỏ xuyên, ngay sau đó liền biến thành mưa rền gió dữ.

    “Ưm… Có cảm thấy khó chịu không?” Lâm Hô lộ ra biểu tình khắc chế, mồ hôi từ thái dương chảy xuống, vật cứng như đá trướng lớn bị cúc hoa ướt át nóng hổi kia không ngừng hút vào, khiến hắn hận không thể liều lĩnh mà chôn sâu vào bên trong, nhưng hắn không thể.

    “Ưm… Không có việc gì, ngược lại thực thoải mái, ấm dào dạt.” Mông Hiểu Dương là thật cảm giác đến trong bụng ấm dào dạt, thậm chí hướng tứ chi khuếch tán ra, thật thoải mái.

    Nghe xong lời nói của y, Lâm Hô rốt cuộc thả lỏng, vật cứng bên trong cúc hoa mềm mại của y tùy ý xỏ xuyên, khi thì rút ra một ít rồi cắm vào thật sâu, khi thì đổi góc độ đâm lên trên niêm ruột trơn nhẵn ẩm ướt cùng điểm mẫn cảm, làm cho Mông Hiểu Dương vừa thống khổ lại vừa sung sướng, hưng phấn đến ngay cả ngón chân đều co lại.

    “Vậy như thế này thì sao?” Lâm Hô vừa hỏi, vừa đem vật cứng đâm vào càng sâu, thậm chí còn xoay vòng trong cúc hoa của y, lung tung xỏ xuyên, bên trong truyền ra tiếng nước lớn đến mức làm cho hai người đều ngừng thở, trở nên càng thêm hưng phấn, Mông Hiểu Dương bị làm biến thành hốc mắt phiếm hồng, nghẹn ngào không ngừng run rẩy.

    “Không… Không phải như vậy… Ô a…” Mông Hiểu Dương lắc đầu, khóc lớn.

    Khoái cảm truyền đến tiểu Tiểu Dương, trên đỉnh đầu ngẩng cao không ngừng chảy ra dịch nhầy trong suốt, dính đầy tay Lâm Hô. Cúi xuống hôn, ngậm lấy đôi môi đỏ mọng cứ liên tục nói không muốn, như y mong muốn, động tác Lâm Hô càng lúc càng nhanh, dịch nhầy chảy ra càng lúc càng nhiều, trượt xuống bị kéo thành một đường dài màu bạc dâm mỹ.

    “A a…” Mông Hiểu Dương hét lên một tiếng, bị động tác của Lâm Hô làm cho rất nhanh đến cao trào, hai chân run rẩy liên tục.

    Trong lúc cao trào cúc hoa không ngừng co rút, siết chặt hơn khiến Lâm Hô cũng gầm nhẹ bắn vào trong cơ thể y.

    Từng đợt dòng nước ấm thổi quét vào trong, làm cho nguyên bản Mông Hiểu Dương bởi vì cao trào mà run rẩy hiện tại càng thêm run rẩy kịch liệt, lấy bụng làm trung tâm hướng tứ chi khuếch tán nhiệt lượng, làm cho y phảng phất như đang ngâm mình trong ôn tuyền ấm áp.

    Khẽ hôn nhẹ lên ánh mắt ướt sũng của Mông Hiểu Dương, Lâm Hô xoay người ôm y, “Thế nào? Có chỗ nào không thoải mái không?” Vài cái cuối cùng hắn nhịn không được dùng lực, hiện tại có chút lo lắng hỏi y.

    “Không có việc gì, hơn nữa khí lực của em đều đã trở lại.” Nâng tay lên, Mông Hiểu Dương biếng nhác nói.

    Lâm Hô gợi lên khóe miệng, tuy rằng trong quá trình hắn nhẫn nại có chút thống khổ, nhưng hiện tại hắn cũng không tính toán nói cho Hiểu Dương biết không có tinh dịch của hắn cũng có thể cho tiểu thú nhân cung cấp năng lượng.

    Đột nhiên hắn giống như nhớ tới cái gì, sửng sốt một chút, vừa mới dường như Hiểu Dương nói câu bọn bảo bảo?

    “Em vừa mới nói bọn bảo bảo? Là có ý gì?” Lâm Hô có chút kinh nghi hỏi.

    Hiện nay y học rất phát triển, có thể nhanh chóng biết á thú hoặc là giống cái mang thai thậm chí giới tính cùng số lượng, nhưng ngoại trừ thập đại thế gia, bởi vì huyết mạch của bọn họ quá cường đại, trừ phi là đơn thai á thú hoặc là giống cái, nếu không căn bản không thể điều tra đến tin tức nhiều lắm.

    Mà mang thai tiểu thú nhân sẽ bắt đầu hấp thụ năng lượng, cũng bởi vì có được huyết mạch của thần thú, tiểu thú nhân quá mức cường hãn, cho nên từ xưa cho tới nay, trong thập đại gia tộc chưa từng xuất hiện quá song sinh tiểu thú nhân.

    “A?” Má nó, khi đó đầu óc đều choáng váng sao anh còn nhớ rõ vậy, chuyển chuyển tròng mắt, “Em cảm giác hài tử cần nhiều năng lượng như vậy, cho nên nghĩ có thể là hai đứa thậm chí là ba đứa.”

    “Ha ha…” Sờ sờ tóc của y, “Đây là bởi vì không sớm phát hiện em mang thai mới có thể như vậy, về phần hai đứa hay ba đứa, tuyệt đối là không có khả năng.”

    Mông Hiểu Dương: Không có khả năng con bà nó chứ không có khả năng, chờ ông đây sinh ba đứa thậm chí hơn ba đứa, hù chết anh luôn

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử