Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử – Chương 53-56

    1077

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử

    Chương 53: Hải Lam Tinh

    Tôi là một con lừa nhỏ ngốc nghếch, mỗi ngày bị người cưỡi. Sau khi rời khỏi hệ thống, đột nhiên một khúc nhạc thiếu nhi quanh quẩn hồi lâu ở trong đầu Mông Hiểu Dương.

    Mông Hiểu Dương: Đậu xanh rau má! Sau này sẽ không bao giờ ăn bậy cái gì nữa.

    Kỳ thực mặc dù có chút hối hận, nhưng Mông Hiểu Dương cảm thấy cho dù biết, y vẫn là sẽ ăn viên thuốc đó.

    Ăn, chỉ bị Lâm Hô đè thêm vài lần, không ăn, liền muốn sinh một ổ lại một ổ trứng, cho nên y tình nguyện mệt một chút, cũng không tính toán sinh bấy bi nữa.

    Vào đêm khuya vắng lặng, Lâm Hô mang theo Mông Hiểu Dương còn có Lâm Cẩn và mấy nhóc con, thuận lợi đi lên xe huyền phù.

    Thời gian mấy phút đồng hồ, bọn họ đã đến căn cứ, đổi qua phi thuyền. Đáng tiếc lúc này Mông Hiểu Dương lại ngủ mơ mơ màng màng, nếu không nhìn đến nhất định sẽ hô to thật sự giống như phi thuyền của người ngoài hành tinh mà mọi người trên địa cầu vẫn tưởng tượng.

    “Oa!” Không thể trách Mông Hiểu Dương nhà quê, thật sự là bên ngoài sao trời thật đẹp, còn đẹp hơn những màn pháo hoa y đã từng xem, đây là vĩnh viễn không điêu tàn nha.

    “Thích không?” Lâm Hô đứng bên cạnh y, đồng dạng nhìn phiến sao trời kia, nhìn như vậy, quả thật rất đẹp.

    Hắn không có nói cho Mông Hiểu Dương biết, những ngôi sao phát sáng kia đều là những tinh cầu đánh mất sinh mệnh khi cùng dị tộc chiến đấu.

    Gật đầu, “Rất đẹp!” Thật lâu phục hồi lại tinh thần, “Bọn nhóc đâu rồi?”

    Vừa dứt lời, hai tiểu bạch hổ liền chạy tới, bọn nhóc cũng không phải chạy, mà là giống như ếch vậy, bịch bịch bịch bịch nhảy tới.

    Mỗi khi Mông Hiểu Dương nhìn đến bọn nó như vậy, đều không nói gì.

    “Ngao ô…” Trứng Trứng chạy quanh chân Mông Hiểu Dương vài vòng, theo quần của y liền đi lên trên, hì hục hì hục đi đến trước ngực y, đầu nhỏ lông xù không ngừng ủi cổ của y, làm cho trước ngực Mông Hiểu Dương ngứa không thôi.

    Vỗ vỗ mông nhỏ của Trứng Trứng, Mông Hiểu Dương ôm nó trở về phòng nghỉ, Trứng Sống ở phía sau nhảy từng bước từng bước đi theo, tròng mắt màu xám ở trên người Trứng Trứng chuyển hai vòng, khiến Trứng Trứng nằm ở trong ngực Mông Hiểu Dương rùng mình một cái.

    Mới vào cửa liền thấy hai tiểu á thú đã thức dậy nằm ở đó chơi đùa, bọn tiểu á thú nhìn giống như đã tám tháng, bộ dạng cơ hồ giống nhau như đúc, khác nhau chính là đứa nhỏ bên dưới khoé mắt có nốt ruồi màu son.Vì phân chia ra, nhũ danh của tiểu á thú được đặt lại lần nữa, đứa lớn kêu là Vỏ Trứng, đứa nhỏ thì kêu Trứng Cuộn.

    Nhìn thấy cha mẹ còn có hai anh trai đi vào, Vỏ Trứng cùng Trứng Cuộn càng hăng hái, đỡ lan can run rẩy đứng lên, sau đó hướng phía Mông Hiểu Dương bên này dịch vài bước, miệng còn kêu a a.

    “Ngao ô… Ngao ô…” Trứng Sống hơi hạ thấp nửa người trên, chân sau đạp một cái, liền nhảy đến trên giường nhỏ của bọn Vỏ Trứng, ngay cả Trứng Trứng cũng không yên ổn, ở trong ngực Mông Hiểu Dương quơ đầu, xoay tới xoay lui, làm hại Mông Hiểu Dương đều ôm không được.

    Vừa buông tay, thằng nhóc Trứng Trứng nghịch ngợm này liền nhảy vào trên giường nhỏ, cùng Trứng Sống cắn xé lẫn nhau quay cuồng lăn lộn, Vỏ Trứng cùng Trứng Cuộn thì ở một bên chảy nước miếng, vỗ tay nhỏ bé, như là cổ vũ cho hai anh trai cố lên.

    Một màn này gần đây thường xuyên xuất hiện, ban đầu Mông Hiểu Dương còn tưởng rằng bọn tiểu thú nhân đang đánh nhau, nên đi lên kéo bọn nó ra, hiện tại biết đó là hai anh em nó tình cảm tốt, đang chơi đùa thôi.

    Trứng Sống: Ngao ô (mỗi lần đều giành mẫu phụ với anh, cắn chết em!)

    Trứng Trứng: Ngao ô (mỗi lần đều giả bộ ngoan ngoãn trước mặt mẫu phụ, đá chết anh!)

    Hai tiểu bạch hổ tứ chi giao triền, một hồi anh ở mặt trên, một hồi em ở mặt trên, không ngừng quay cuồng, miệng cũng không nhàn rỗi, từng người ngậm chi trước hoặc là phía sau lưng hoặc là đầu của đối phương không nhả ra, trong cổ họng còn phát ra thanh âm grừ grừ.

    “Tình cảm của hai anh em nó thật tốt.” Mông Hiểu Dương đứng ở một bên cười tủm tỉm nói, hai tiểu á thú còn đang vỗ tay.

    Liếc mắt nhìn hai tiểu bạch hổ còn đang rống to, khóe miệng Lâm Hô cong lên một nụ cười, cắn thành như vậy mà tình cảm tốt? Hiểu Dương không biết, chẳng lẽ hắn còn không nghe được ý tứ trong tiếng rống của hai thằng nhóc này sao, hừ! Muốn cướp người với lão cha của mấy đứa, còn non lắm.

    “Tiểu thú nhân cãi nhau ầm ĩ như vậy, tình cảm mới tốt.” Lâm Hô nghiêm trang chững chạc nói. (xạo)

    Gật đầu, Mông Hiểu Dương cũng nghĩ vậy, con trai mà! Bất quá làm ầm ĩ như vậy, lớn thêm chút nữa nói không chừng có thể đánh đến sập trần nhà luôn, ngẫm lại vẫn là tiểu á thú tốt hơn.

    Đưa ánh mắt chuyển tới hai tiểu á thú trắng trẻo mềm mại bên cạnh, Mông Hiểu Dương không tự giác đưa bọn họ quy nạp thành cùng loại với cô gái nhỏ, sau đó không khỏi run rẩy thân mình, hiện tại y càng ngày càng dung nhập đến thế giới tương lai, ngay cả cách suy nghĩ đều biến hóa rất lớn.

    Chơi nháo một trận, ba người Mông Hiểu Dương còn có Lâm Hô Lâm Cẩn cùng đút cho mấy nhóc ăn no, lúc này mấy cục cưng mới yên tĩnh lại chậm rãi ngủ, mấy đứa bé này rất dễ chăm sóc, nhất là hai tiểu thú nhân, chỉ cần cho ăn no rồi, ngẫu nhiên tới tìm bạn chơi một chút, bình thường hoàn toàn không cần để ý đến chúng, thể chất kia, bạn cũng hoàn toàn không cần lo cho bọn họ va đập ở đâu đó.

    Còn tiểu á thú cũng dễ chăm sóc hơn so với tiểu á thú của nhà khác, đương nhiên trong đó có một phần nguyên nhân là Mông Hiểu Dương tăng lên thể chất cho bọn nó, bản thân hai bé con này cũng nhu thuận, không làm nũng.

    Có mấy bé con làm bạn, cảm giác thời gian trôi qua rất nhanh, không bao lâu bọn họ liền đã tới Hải Lam Tinh.

    Không biết có phải là bởi vì xuất thân từ địa cầu hay không, Mông Hiểu Dương đối với tinh cầu có bộ dáng rất giống địa cầu này có loại cảm giác thân cận kỳ diệu.

    Vừa ra phi thuyền, không khí tươi mát mang theo hơi thở của thiên nhiên ngập tràn khắp nơi, khiến một thân mệt nhọc của người ta đều tiêu tán, Lâm Cẩn ở bên cạnh nhắm mắt nhẹ nhàng hít thở, ngay cả ánh mắt bọn nhỏ đều cảm giác sáng một ít.

    Đổi qua xe huyền phù đi đến Lâm gia ở Hải Lam Tinh, nơi đó gia chủ chi nhánh đã sớm cung kính chờ đợi bọn người Lâm Hô. Nhất là nghe nói lần này bốn vị tiểu thiếu gia cũng đến đây, cho nên không thể xuất hiện sơ sót.

    Mông Hiểu Dương xuống xe huyền phù liền bị tộc nhân chi nhánh Lâm gia doạ sợ, không phải nói sinh con không dễ sao? Y nhìn nhân khẩu ở đây rất nhiều nha, thậm chí còn có vài vị tiểu thú nhân nữa.

    Giống như biết Mông Hiểu Dương nghĩ cái gì, Lâm Hô đứng ở bên cạnh y, nhẹ nhàng nói: “Ở nơi này không phải đều là người của Lâm gia, hơn nữa huyết mạch thần thú cũng rất loãng, cho nên sẽ có nhiều người thế này.”

    Con nối dòng sở dĩ gian nan, đó là bởi vì thú nhân nhiều lắm, á thú nhân tỷ suất thụ thai thấp, giống cái thụ thai cao, nhưng số lượng rất ít, thế gia giống như Lâm gia, chi nhánh cũng có thể lấy được một giống cái, đương nhiên cũng có thể sinh con, hơn nữa thông thường đều có thể đạt tới hai thai thậm chí hơn nữa.

    Bởi vì huyết mạch càng cường đại nên càng khó có được con nối dòng, người của bàng chi tuy rằng có lưu huyết mạch thần thú, cũng đã thực loãng, cho nên căn bản là không có khổ não giống dòng chính.

    Đương nhiên, cũng có bàng chi giống như Hoa Nhiên, mẫu phụ huyết mạch loãng lại sinh ra một vị cường thú nhân huyết mạch nồng hậu, đáng tiếc chuyện như vậy, đừng nói là trăm năm, cho dù là ngàn năm cũng chưa chắc có một.

    Nhìn nhóm người phía trước, Mông Hiểu Dương ôm Trứng Cuộn, hít một hơi thật sâu, ngẩng đầu ưỡn ngực theo Lâm Hô đi qua.

    “Lâm Thanh dẫn tất cả tộc nhân bàng chi ở Hải Lam, gặp qua thiếu chủ, thiếu chủ phu nhân, Cẩn thiếu gia,” Lâm Thanh giương mắt đảo qua bé con trong ngực Mông Hiểu Dương và Lâm Cẩn, cùng hai tiểu thú nhân nằm ở trên lưng Lâm Hô, đè xuống đáy mắt kích động, âm lượng cao lên vài phần, “Còn có hai vị tiểu thiếu gia và tiểu công tử.”

    Những người còn lại cũng không nhịn được lực hấp dẫn khẽ ngẩng đầu nhìn về phía bốn bé con, sau đó trong mắt đều là phát xạ ra ánh sáng chói mắt.

    Bốn bào thai nha, thậm chí còn có một đôi tiểu á thú đi ra từ trong một quả trứng, đây là trước giờ chưa từng có, hiện giờ xuất hiện tại Lâm gia bọn họ, tương lai Lâm gia bọn họ tuyệt đối có thể trở thành đệ nhất thế gia.

    Mấy vị trong nhà có tiểu thú nhân, trong lòng không khỏi ảo tưởng thiếu phu nhân đột nhiên nhìn trúng tiểu thú nhân nhà bọn họ, không chừng còn có thể định ra hôn ước, ngẫm lại đều có chút kích động rồi!Mông Hiểu Dương nhíu nhíu mày, ánh mắt những người này có cần lộ liễu như vậy không, còn kém đồng loạt nhào lên đây được không? Con trai đều bị dọa đến sắp kêu mẹ rồi kìa.

    Nhìn đến Trứng Cuộn vùi đầu vào ngực mình, Mông Hiểu Dương dùng chân đá Lâm Hô một cái, ý bảo hắn nhanh lên, con trai sắp khóc có biết không.

    Lâm Hô nghiêng đầu nhìn Mông Hiểu Dương, lại nhìn về phía Lâm Thanh, “Chuẩn bị một khu độc lập, không có việc gì đừng tới tìm chúng ta, có việc càng đừng tới tìm chúng ta, hiểu chứ?”

    Lâm Thanh bị lời nói uy nghiêm của hắn chấn trụ, không khỏi gật đầu, chờ gật đầu xong mới phát giác như vậy không đúng, đáng tiếc đã muốn đáp ứng cũng không thể nói thêm cái gì.

    Khi tham gia tộc hội ông có gặp vị thiếu tộc trưởng này vài lần, vẫn luôn biết hắn là một người rõ ràng lưu loát, lại không nghĩ rằng lưu loát như vậy.

    Tự mình dẫn bọn họ đi đến một toà tiểu viện khác, dĩ nhiên là một toà tiểu viện phong cách Giang Nam cổ, cửa gỗ nâu đỏ, đường đi trải đá xanh, hai bên trồng hoa và cây cảnh xanh um tươi tốt, lại có núi giả và đình nghỉ mát, mọi thứ đều rất lịch sự tao nhã, khiến Mông Hiểu Dương bọn họ liếc mắt một cái liền thích nơi này.

    Lâm Hô nhìn thấy sự vui sướng hài lòng trong mắt Hiểu Dương và em trai, còn hai tiểu thú nhân thì đang rượt đuổi nhau trên cây nhỏ, cho Lâm Thanh một ánh mắt tán thưởng, người này thật ra cũng làm được việc.

    Đuổi Lâm Thanh đi, mấy người tắm rửa thay đổi quần áo, liền tụ tập đến trong đại sảnh, lần này đến vốn là du ngoạn, đương nhiên cần lên kế hoạch một chút.

    Điểm mở bản đồ Hải Lam Tinh, mặt trên có giới thiệu kỹ càng tỉ mỉ, nghĩ đền bốn bé cưng, nơi nguy hiểm không thể đi, nơi có quá nhiều người cũng không thể đi, như vậy tính toán, còn lại đều là một ít địa phương non xanh nước biếc.

    Trước đây Mông Hiểu Dương là một tử trạch, hiện tại vẫn không quá thích nơi có nhiều người, những địa phương phong cảnh hữu tình này, vừa vặn là y muốn đi.

    Mặc dù Lâm Cẩn có chút thất vọng, nhưng có thể đi đến nơi non xanh nước biếc cũng không sai, ngay tức thì bắt đầu nghiên cứu trên bản đồ nơi nào phong cảnh đẹp nhất, nơi nào kỳ lạ nhất.

    Trải qua thảo luận, cuối cùng lựa chọn ra hai địa phương, một nơi tên là Thanh Thủy Giản, một nơi tên là Tây Linh Sơn, nhưng Mông Hiểu Dương và Lâm Cẩn lại có bất đồng ý kiến.

    Lâm Cẩn muốn đi Thanh Thủy Giản trước, cho rằng nơi đó núi đẹp suối đẹp, là một nơi tốt để du ngoạn, Mông Hiểu Dương lại thích Tây Linh Sơn, đó là ngọn núi cao nhất Hải Lam Tinh, y muốn leo lên đỉnh núi ngắm mặt trời mọc, hai người cãi thật lâu, cuối cùng Mông Hiểu Dương dứt khoát kêu bọn nhỏ chọn, nếu đi đến bên trái, liền đi Thanh Thủy Giản, nếu đi về phía bên phải, liền đi Tây Linh Sơn.

    “Cục cưng, đi qua bên đây với mẫu phụ, mau tới đây.” Mông Hiểu Dương đứng ở bên phải, vẫy vẫy tay, bốn bé con liền ngay hàng thẳng lối đi lại đây.

    Bên kia Lâm Cẩn tức đến mặt đỏ bừng, “Anh ăn gian, tại sao có thể như vậy.”

    Liếc mắt, “Cũng đâu có nói không thể nói chuyện không thể ngoắc, em cũng có thể làm vậy mà!” Chỉ cần em kêu đi qua, a ha ha ha!

    Lâm Cẩn giơ chân, “Trứng Sống, Trứng Trứng lại đây, qua bên đây với chú này.” Đáng tiếc tiểu thú nhân không nhúc nhích, còn quay cái mông nhỏ về phía cậu, “Vỏ Trứng, Trứng Cuộn, bình thường chú đối với các con rất tốt phải không, đi qua bên đây với chú.” Tiểu á thú cũng không để ý đến cậu.

    “Ha ha! Tiểu Cẩn, đây gọi là có được dân tâm nhá, mục đích chung, chuyện này cũng không có cách nào nha! Ngày mai chúng ta đi Tây Linh Sơn ha~, oh yeah!” Nhướng mày, còn nháy mắt mấy cái với Lâm Cẩn.

    Lâm Cẩn: Rất ti bỉ! Quá vô sỉ! Thật không biết xấu hổ! Rất…..

    Chương 54: Anh là ai?

    Tây Linh Sơn là ngọn núi cao nhất Hải Lam Tinh, diện tích cũng lớn nhất, tử trạch Mông Hiểu Dương muốn đi bộ một đoạn trước, chờ đến lúc không đi nổi nữa lại sử dụng xe huyền phù mini.

    Rầm rì rầm rì bò được một giờ, nguyên bản Mông Hiểu Dương và Lâm Cẩn hưng trí bừng bừng đã muốn bắt đầu không ngừng thở dốc, ngẩng đầu nhìn lên trên không thấy cuối con đường, trong lòng Mông Hiểu Dương lạnh lẽo, hiện tại bảo không đi nổi nữa, có phải rất mất mặt hay không?

    Lại đi hơn một giờ nữa, Mông Hiểu Dương đã muốn thở không nổi, Lâm Hô ôm hai tiểu á thú và tiểu thú nhân ở bên chân đã giành nhau chạy lên phía trước dẫn đường, lúc này đang ở phía trên thảnh thơi thong thả chờ bọn họ.

    Mông Hiểu Dương: Đậu xanh rau má! Không phải ông đây cường tráng như trâu sao? Sao lại thua cả tiểu thú nhân vậy hả, còn Lâm Cẩn nữa, sao không kêu ngừng hả, kêu lên liền có thể đi xe huyền phù rồi. =_=

    Lâm Cẩn nghiêng đầu, mệt quá má ơi, sao chị dâu còn chưa kêu ngừng vậy, mợ nó cậu cũng không thể mất mặt, cắn răng một cái, không rên một tiếng tiếp tục bò. ( Shoorin Yumi: 2 người định thi xem ai rụng trước hả? =_=)

    Ba giờ, bốn giờ, con bà nó sao còn chưa tới đỉnh núi, mặt trời đều sắp lặn rồi kìa? Này cmn sao chỉ mới tới giữa sườn núi, lúc nào mới đến đích đây!

    Lâm Hô mang theo bọn nhóc lại lần nữa dừng lại chờ hai người Mông Hiểu Dương, trong lòng suy tư xem bọn họ còn có thể kiên trì bao lâu.

    Lại qua một giờ nữa, rốt cuộc Lâm Cẩn mở miệng kêu người mở ra xe huyền phù, “Em không đi nổi nữa, cả nhà các anh chậm rãi đi đi.”

    Tưởng bỏ lại ông đây, hừ hừ, “Không được, một mình em đi xe huyền phù anh không yên tâm, vẫn là đi cùng với em đi.”

    Nói xong nhảy vào xe huyền phù mini trước, còn giơ tay ngoắc Lâm Cẩn, ý bảo cậu nhanh lên.

    Nghiến răng, chị dâu thật sự là càng ngày càng không biết xấu hổ. Da mặt anh dày như vậy, anh hai biết không?

    Lâm Hô biết không? Hắn đương nhiên biết, hắn ở phía trên nhìn đến cảnh này, tâm tình rất tốt.

    Đem hai tiểu á thú giao cho Mông Hiểu Dương, Lâm Hô trực tiếp đổi thành hình thú, kêu bọn tiểu thú nhân nhảy đến trên người hắn, sau đó xông thẳng về phía trước.

    Gần mười phút sau, mấy người Mông Hiểu Dương cũng đã tới đỉnh núi, từ nơi này nhìn xuống, Mông Hiểu Dương mới cảm thấy buổi sáng y nói dựa vào chính mình bò lên, có bao nhiêu khoác lác và trâu bò.

    Mẹ nó! Tuyệt đối không thua gì núi được không? Sao y có thể khờ dại cho rằng ngọn núi cao nhất Hải Lam Tinh có thể bằng núi và núi ở địa cầu chứ đậu xanh rau má.

    Mới cảm khái xong, y liền nhìn đến một bóng dáng màu trắng từ trước mắt chợt lóe qua, sau đó trước mắt liền xuất hiện bóng dáng của Lâm Hô và hai tiểu thú nhân.

    Bạch hổ vô cùng to lớn, trên lưng nằm úp sấp hai tiểu bạch hổ nhỏ xíu, sáu cái tai cùng run lên run lên, manh đến Mông Hiểu Dương chịu không được, trực tiếp nhào tới.

    Chơi nháo một hồi, mấy người tìm một nơi bằng phẳng dựng lên một phòng trí năng an toàn, bọn họ muốn ở lại đây hai ba ngày, ngoại trừ muốn ngắm mặt trời mọc, còn muốn ở trong núi thăm dò một phen.

    Nhất là Mông Hiểu Dương, lúc y đang leo núi liền phát hiện rất nhiều chủng loại thực vật kỳ lạ, nếu không bởi vì leo núi mệt thành cẩu, y đã sớm bắt đầu nhào qua nghiên cứu một chút.

    Lâm Hô liền biến thành hình hổ, mang theo bọn tiểu bạch hổ giống như ăn thuốc kích thích xông vào trong rừng sâu đi săn thú, Mông Hiểu Dương cùng Lâm Cẩn còn có mấy bé tiểu á thú thì mệt nằm ở đó ngủ say.

    Mông Hiểu Dương: Có thể ngủ một giấc như thế này, thật là cảm động!

    “Ngao ô…” Lần đầu tiên cùng phụ thân đi vào trong rừng, bọn tiểu thú nhân rõ ràng vô cùng hưng phấn, nhất là Trứng Trứng, đi theo phía sau Lâm Hô nhảy nhót, miệng còn ngao ô liên tục.”Grừ…” Lâm Hô quay đầu về phía Trứng Trứng gầm nhẹ một tiếng, ý bảo nó không được ra tiếng, sau đó hướng về phía hai tiểu thú nhân phát ra tiếng grừ grừ cảnh cáo bọn nó.

    Trứng Trứng rầm rì hai tiếng, cũng không nhảy loạn thậm chí phát ra tiếng nữa, sau đó học động tác của Lâm Hô, im lặng đồng thời cẩn thận bước từng bước nhỏ, đáng tiếc bởi vì quá nhỏ, đè thấp thân mình xuống, cái bụng liền dán lá cây, khi hoạt động sẽ phát ra tiếng sàn sạt.

    Đáy mắt lướt qua một tia ý cười, Lâm Hô thẳng người, thay đổi một loại tư thế đi tới, bọn tiểu thú nhân cũng học theo hắn đổi tư thế, như vậy ngược lại không phát ra tiếng sàn sạt, đáng tiếc bởi vì bước chân quá lớn, ngã vài lần.

    Đột nhiên, Lâm Hô nhấc chân trước lên, ý bảo hai tiểu thú nhân không được nhúc nhích, chính mình cẩn thận đi về phía trước vài bước, sau đó hạ thấp người gắt gao nhìn chằm chằm phía trước.

    Hải Lam Tinh là tinh cầu du lịch, cho nên dị thú mang uy hiếp trên tinh cầu sớm đã bị thanh lý sạch sẽ, chính bởi vì như vậy, Lâm Hô mới dám mang bọn tiểu thú nhân mới đầy tháng đi ra, thế nhưng hiện tại, hắn cảm nhận được một tia nguy hiểm.

    Cẩn thận đi về phía trước vài bước nữa, phía trước lại không có gì, Lâm Hô tự tin tai mắt của hắn đều rất linh mẫn, hơn nữa khứu giác tuyệt đối sẽ không phạm sai lầm, thế nhưng hiện tại đến gần nhưng không có phát hiện bất luận manh mối gì.

    Quay đầu nhìn xem hai tiểu thú nhân ngây thơ, Lâm Hô cũng không muốn dẫn bọn nhỏ đi săn thú lớn, trực tiếp ở gần đây tìm mấy con gà rừng và thỏ, bắt sống mang về cho bọn nhỏ chơi.

    Sau khi Mông Hiểu Dương tỉnh lại, chợt nghe đến Lâm Cẩn hô cố lên, nhảy đi ra ngoài nhìn một cái, không khỏi vui vẻ một chút. Quả nhiên là động vật họ mèo, quả thực giống y như con mèo ở nhà y trước kia.

    Hai tiểu bạch hổ đang vờn con thỏ cùng gà rừng, Trứng Sống dù sao ổn trọng, sẽ ở tại chỗ tìm đúng cơ hội, sau đó một kích tức trúng, lại thả con mồi lại bắt. Trứng Trứng lại là quỷ nghịch ngợm, rượt gà rừng bay đầy trời, cái này căn bản không phải đi săn, mà là chơi.

    Lâm Hô đứng ở một bên, trên mặt tuy rằng không có biểu tình gì, thế nhưng khóe mắt đuôi lông mày rõ ràng nhu hòa rất nhiều, đáy mắt thỉnh thoảng còn hiện lên chút ý cười.

    Cho dù ai ở tuổi này có hai tiểu thú nhân chạy nhảy ở trước mặt bạn đều sẽ vui vẻ, ngay cả nằm mơ đều phải cười tỉnh luôn được không.

    Nhìn bọn họ như mèo bắt chuột thế này cũng là một chuyện rất vui vẻ. Thế nhưng, hơn một giờ trôi qua, hai đứa này còn ở đó chạy nhảy, liền có hơi quá rồi.

    Đá Lâm Hô một cước, Mông Hiểu Dương hất cằm về phía hai tiểu thú nhân, ý bảo hắn đi qua ngăn lại, này sẽ không mệt sao?

    Lâm Hô còn là hình thú gợi lên khóe miệng, mãnh liệt bổ nhào qua, vài cái đã đem gà rừng và con thỏ chụp hôn mê, sau đó xếp thành một đống, lại vỗ nhẹ hai tiểu thú nhân, bọn tiểu bạch hổ rốt cuộc yên tĩnh lại.

    Rõ ràng ý do chưa hết sau khi ăn cơm xong bọn tiểu bạch hổ liền đeo bám theo Lâm Hô, ý tứ thực rõ ràng, chính là muốn hắn lại đi bắt mấy con nữa cho bọn nó chơi.

    Trứng Trứng cho rằng, nó lớn như vậy, ngày hôm nay là chơi vui nhất.

    @ Trứng Trứng, ‘nhóc lớn như vậy?’ Rốt cuộc là bao lớn hả?

    Nghỉ ngơi một đêm, Mông Hiểu Dương mãn huyết sống lại, mang theo cả nhà hùng dũng oai vệ nhìn mặt trời mọc, xong rồi liền đi vào rừng chơi, Lâm Hô trải qua chuyện ngày hôm qua, không dám bỏ mặc mấy người bọn họ, lúc nào cũng đi theo phía sau nhìn bọn họ chằm chằm.

    Nhưng người không phải có ba cái vội sao, Lâm Cẩn đột nhiên muốn đi tiểu, cậu là một á thú nhân, tuy rằng thân thể cấu tạo không có gì khác nhau, nhưng Lâm Hô tuyệt đối không thể đi theo, chỉ phải dặn dò cậu không cần đi xa, chính mình phải cẩn thận.

    Đi ra không xa, Lâm Cẩn cảm thấy gần quá không tốt, liền hướng phía trước đi vài bước, liền cảm thấy có chút trống trải, sau đó liền đi thêm một đoạn ngắn nữa, một đoạn ngắn lại một đoạn ngắn, thế nhưng cách bọn người Lâm Hô càng ngày càng xa.

    Rốt cuộc tìm được một nơi vừa lòng, Lâm Cẩn bắt đầu ‘tưới cây’, chỉ là… Sao cứ cảm thấy có chỗ nào là lạ vậy ta.

    Trời mưa sao? Triệu Nhân mơ hồ nghĩ, thế nhưng vì sao mưa này có hương vị của á thú nhân? Đưa tay lên lau mặt một cái, sau đó nửa mở mắt ra, liền thấy một cái tiểu JJ lắc lư ở trước mặt.Lâm Cẩn:

    Hắn nhìn thấy gì, đó là một bàn tay, phía dưới là…

    “A… Sắc lang~~~…” Một cước đạp lên trên người Triệu Nhân, quần cũng không kéo liền chạy trở về.

    Triệu Nhân:…

    Chương 55: Sắc lang Triệu Nhân

    Tai Lâm Hô giật giật, “Em cùng các con ở lại trong vòng phòng hộ không được đi ra ngoài, anh đi nhìn một chút.” Nói xong nháy mắt đuổi theo phương hướng Lâm Cẩn chạy đi, vài cái lên xuống, Lâm Hô ánh mắt sắc bén liền nhìn thấy Lâm Cẩn đang chạy về phía này, nhướng mày kêu lên: “Tiểu Cẩn?”

    Lâm Cẩn trong lúc trốn chạy đã mặc quần lại, vẻ mặt còn có chút bối rối, nghe được giọng nói quen thuộc không khỏi ủy khuất nghẹn ngào, “Anh hai, có… Có sắc lang…”

    Sắc lang? Lâm Hô nhớ tới em trai nhà mình là đi vệ sinh, vậy gặp được sắc lang, chẳng phải là? Sắc mặt của hắn nhất thời tối tăm, vô cùng khó coi.

    Duy trì biểu tình trợn mắt líu lưỡi, thẳng đến sau khi Lâm Cẩn kêu to chạy đi Triệu Nhân mới hồi phục tinh thần lại. Đậu xanh rau má! Hắn đã nói sao hôm nay mưa lại có hương vị của á thú nhân mà.

    Ngay sau đó, hắn lại thay đổi sắc mặt, thời điểm thú nhân biến thành hình người, kết cấu thân thể là giống như á thú nhân, nhưng cũng không thể coi là cùng giới tính, hắn nhìn thấy chỗ tư mật của á thú nhân, nếu như là độc thân thì không sao, nếu là á thú nhân đã đính hôn…

    Đỡ trán, lần này hắn đi ra làm nhiệm vụ thật sự là họa vô đơn chí mà! Phía sau có truy binh phía trước có lão hổ.

    “Chính… Chính là hắn.” Lâm Cẩn tránh ở phía sau Lâm Hô, dùng ngón tay chỉ vào nơi Triệu Nhân đang nằm.

    Mẹ nó! Thật đúng là lão hổ, Triệu Nhân nhìn thấy Lâm Hô, sắc mặt đại biến, á thú nhân vừa rồi sẽ không phải là chính quân của Lâm Hô chứ, cái người sinh bốn bào thai – Mông Hiểu Dương?

    Lại nhìn Lâm Hô khí thế hùng hổ đến, Triệu Nhân chống đỡ thân thể ngồi dậy, mệnh ta tàn rồi.

    “Em nói chính là hắn?” Lâm Hô dừng lại cách Triệu Nhân hai thước, nhìn Triệu Nhân chật vật bất kham hỏi.

    Dùng sức gật đầu, “Là hắn.” Lâm Cẩn lại tới nơi này lần nữa, nhìn đến Triệu Nhân đã nghĩ đến vừa rồi nơi tư mật của mình bị hắn nhìn thấy hết, nhất thời vẻ mặt đỏ bừng.

    Tầm mắt từ trên người Lâm Hô chuyển qua Lâm Cẩn đang trốn sau lưng hắn, con ngươi Triệu Nhân loé loé, vừa rồi không nhìn rõ, hiện tại nhìn kỹ, mới biết được là tiểu thiếu gia Lâm gia, Lâm Cẩn.

    Nhìn Triệu Nhân từ trên xuống dưới, thật đúng là lang, Lâm Hô đem sự tình trước sau xâu chuỗi, ít nhiều cũng hiểu được đã xảy ra chuyện gì. Nhất định là Tiểu Cẩn đi đến nơi này, không cẩn thận gặp được Triệu Nhân.

    “Nghe nói cậu tiếp nhiệm vụ cấp S, xem ra là thật.” Đứng dựa vào một thân cây bên cạnh, Lâm Hô thản nhiên hỏi.

    Không phải là Lâm Hô không muốn giúp em trai hả giận, chỉ là người đều nửa chết nửa sống nằm ở đó, chẳng lẽ hiện tại lại đạp một cước cho hắn chết luôn đúng không, chờ thương thế của hắn lành hẳn, tự nhiên hắn sẽ giúp Tiểu Cẩn đánh Triệu Nhân một trận cho hả giận.

    “Đúng vậy, sao cậu lại ở đây?” Đảo qua Lâm Cẩn, “Vừa rồi, thực xin lỗi.” Tuy rằng hết thảy đều là trùng hợp, thế nhưng nhìn chính là nhìn, nếu không biết tiểu thiếu gia Lâm gia và thú nhân Đông Phương gia đang quen nhau, Triệu Nhân sẽ trực tiếp nói mình sẽ chịu trách nhiệm.

    Cắn chặt môi cánh hoa, kỳ thực sau khi Lâm Cẩn trở lại nhìn đến Triệu Nhân nằm ở đó không nhúc nhích được chỉ biết việc này không thể trách Triệu Nhân, hết thảy đều là bản thân cậu nháo ra, thế nhưng thân là á thú nhân, bị người khác nhìn thấy hết như vậy, thật sự thực ngượng ngùng, thực mất mặt.

    “Du ngoạn.” Quay đầu lại liếc mắt gương mặt đỏ bừng của em trai, “Chắc giờ chị dâu em rất lo lắng, đi về trước đi.” Nhìn theo Lâm Cẩn rời đi, Lâm Hô đến gần Triệu Nhân, trên cao nhìn xuống hắn, “Nhìn em trai của tôi, tưởng nói một tiếng xin lỗi thì xong rồi?”

    “Vậy cậu muốn sao?” Trong giọng nói lộ ra sự bất đắc dĩ, “Cũng không thể bảo tôi cưới em trai của cậu chứ.”

    “Cậu đừng ảo tưởng.” Vừa nói, liền nắm cánh tay Triệu Nhân lên, kéo hắn đi về phía bọn họ đang nghỉ tạm, “Nếu dám có ý đồ với Tiểu Cẩn, tôi sẽ phế cậu.” Ánh mắt từ trên mặt Triệu Nhân dời xuống, thẳng đến nơi giữa hai chân dừng lại.

    Tầm mắt Triệu Nhân cũng theo Lâm Hô di động, sau đó nhún nhún vai, “Biết rồi, em trai của cậu và Đông Phương Thanh đang quen nhau, tôi tuyệt đối sẽ không nói ra chuyện ngày hôm nay.”

    Liếc Triệu Nhân một cái, “Đông Phương Thanh nạp trắc quân đồng thời đi quân đội rồi, cậu không biết sao?” Như là nghĩ đến cái gì, “Cũng không được có ý đồ với con tôi.”

    Lâm Hô: Lo lắng cho trong sạch của em trai xong, cư nhiên còn phải quan tâm đến danh tiết của hai tiểu thú nhân mới phá xác không bao lâu, (cảm giác mệt quá không yêu nữa.)

    Đông Phương Thanh đi quân đội? Triệu Nhân gần đây đều đang chạy trốn trối chết, đã thật lâu không chú ý đến sự tình ở bên ngoài, thật sự không biết đế quốc lại xảy ra nhiều chuyện như vậy.

    Nghe được nửa câu sau của Lâm Hô, Triệu Nhân liếc mắt xem thường, “Yên tâm, tôi tuyệt đối sẽ không nhớ thương tiểu á thú nhà cậu.” Đậu xanh rau má! Ai muốn cưới tiểu á thú nhà cậu hả, đây không phải là sau này nhìn thấy cậu còn muốn kêu phụ thân sao, đùa nhau à, ngẫm lại đều cảm thấy rất đáng sợ được không?

    Bất quá tên Đông Phương Thanh kia nạp trắc quân, vậy Lâm gia bao quát Lâm Cẩn đều tuyệt đối sẽ không gả vào Đông Phương gia rồi. Trước mắt Triệu Nhân không khỏi hiện lên tiểu JJ thanh tú đáng yêu của Lâm Cẩn, trong lòng không khỏi nóng lên.

    “Thương thế của cậu thực nghiêm trọng?” Lâm Hô nhíu mày.

    Đưa tay lên lau mũi một cái, cúi đầu, “Có chút nghiêm trọng.” Hắn cư nhiên bởi vì nhìn thấy tiểu JJ của một á thú nhân mà chảy máu mũi, này nếu như bị người biết, còn không phải bị cười chết.

    Rốt cuộc xem như nửa bằng hữu, Lâm Hô thả chậm cước bộ, sửa kéo thành dìu.

    “Tiểu Cẩn, em đã về rồi?” Nhìn đến Lâm Cẩn bình an vô sự trở về, rốt cuộc Mông Hiểu Dương cũng buông xuống trái tim nhỏ bị treo lên cao, không có việc gì là tốt rồi.

    Bọn tiểu thú nhân bị bắt không được chạy loạn cũng bắt đầu làm ầm ĩ lên, hơn nữa ngửi được mùi của phụ thân liền chạy tới, nhảy nhót bên chân Lâm Hô.

    Triệu Nhân nhìn thấy hai tiểu bạch hổ bên chân, đáy mắt lộ ra hâm mộ, vận khí của tên Lâm Hô này thật tốt, cưới một á thú nhân có giá trị dựng dục cao như vậy, lúc này mới mấy tuổi liền có con trai rồi, còn một lần được bốn đứa, nhượng người không phục đều không được.

    “Này, chị dâu, em đi xem bọn nhóc Vỏ Trứng đã thức chưa.” Hiện tại Lâm Cẩn vừa nhìn thấy Triệu Nhân liền vô cùng xấu hổ, trời ạ, cậu tiểu lên mặt của hắn, bị hắn nhìn chằm chằm, thật sự là không bao giờ muốn gặp người nữa.

    May là Mông Hiểu Dương người thần kinh thô to như vậy, đều cảm thấy sự tình có chút không đúng, nghĩ đến vừa rồi Lâm Hô đột nhiên chạy đi, lẽ nào Tiểu Cẩn gặp phải sắc lang?

    Ngẫm lại liền cảm thấy cũng không phải, khi bọn họ đến Tây Linh Sơn, Lâm gia trực tiếp bao nơi này, cho nên bên trong căn bản liền không thể có thú nhân khác tồn tại.

    Sự tình không có khả năng xuất hiện, bởi vì Mông Hiểu Dương thấy Lâm Hô cư nhiên đang dìu một thú nhân đi về phía bọn họ.

    Mông Hiểu Dương: Đậu xanh rau má! Chẳng lẽ không phải gặp sắc lang, mà là cứu anh hùng?

    “Anh dìu hắn đi trị liệu.” Đá đá tiểu thú nhân bên chân, ý bảo Mông Hiểu Dương ôm đi.

    Từ khi lần trước Lâm Hô bắt gà rừng và con thỏ cho bọn nó chơi, tình cảm cha con thẳng tắp bay lên, nhất là Trứng Trứng, đối với Lâm Hô vô cùng ngoan ngoãn, khiến Mông Hiểu Dương rất là ghen tị.

    Ôm qua hai tiểu thú nhân, Mông Hiểu Dương liếc mắt nhìn thú nhân đằng kia, trong lòng cảm thán: Chậc chậc! Đi tiểu còn có thể rơi ra một anh đẹp trai, Tiểu Cẩn thật đúng là lợi hại.

    Ôm chặt tiểu thú nhân, “Các con nói xem, đây có phải là hoa đào của Tiểu Cẩn không?”

    “Ngao ô… Ngao ô…” Trứng Trứng không an phận ở trong ngực Mông Hiểu Dương vặn vẹo, hơn nữa nâng lên đầu nhỏ, lắc lư, ngược lại Trứng Sống rất ngoan, nằm ở trên vai Mông Hiểu Dương, nhẹ nhàng hừ, như là trả lời vấn đề của mẫu phụ.

    Thằng nhóc này, Mông Hiểu Dương liền để Trứng Trứng xuống đất, thằng nhóc chết tiệt này từ khi vào núi mà bắt đầu giống như ăn thuốc kích thích, không chịu yên ổn chút nào, giờ ngay cả ôm cũng không cho ôm, vẫn là Trứng Sống ngoan hơn.

    Sờ sờ bộ lông của Trứng Sống, mềm mại, mịn màng, sờ thật êm tay, Mông Hiểu Dương cảm thụ được lòng bàn tay truyền đến xúc cảm, không khỏi liền sờ lưng con trai thêm mấy lần.

    “Ô a…” Trứng Cuộn đứng trên mặt đất nhìn đến mẫu phụ đi vào, vui vẻ bỏ món đồ chơi trong tay, bắt đầu tập tễnh đi lại đây.

    “Ôi chao!” Ôm lấy Trứng Cuộn, Mông Hiểu Dương nhanh chóng đi qua ngồi xuống.

    Hiện tại Trứng Sống ít nhất cũng hai mươi ký, cộng thêm Trứng Cuộn, ôm lâu thật đúng là chịu không nổi, xem ra một hồi nữa nhất định phải đi khu đổi, đổi một ít thuốc gia tăng thể chất.

    Không tới nửa giờ, Triệu Nhân đã trị liệu xong đi theo Lâm Hô đến đây.

    Tuy rằng biết lực khôi phục của thú nhân rất mạnh, thế nhưng Mông Hiểu Dương vẫn thật không nghĩ tới vừa rồi thú nhân còn cần Lâm Hô dìu, hiện tại cư nhiên giống như một người khỏe mạnh đi vào.

    “Xin chào Lâm thiếu phu nhân, Lâm thiếu gia, tôi thuộc dòng chính của Triệu gia, Triệu Nhân.” Dù sao cũng sinh ra trong thế gia, hành vi cử chỉ của Triệu Nhân tự nhiên cũng có một loại quý khí cùng ưu nhã, như bây giờ chào hỏi nho nhã lễ độ, thoạt nhìn cũng thực không tồi.

    Mông Hiểu Dương: Triệu Nhân? Tạo người? Triệu gia rốt cuộc muốn trẻ con tới mức nào vậy! Ngay cả đặt tên cho người ta đều không buông tha, bất quá, hình như Triệu gia chính là lang tộc thì phải?

    Nghiêng đầu nhìn Lâm Cẩn, trên mặt Mông Hiểu Dương lộ ra vài phần quái dị, thật đúng là gặp phải sắc lang rồi!

    “Vậy… em về phòng nghỉ ngơi trước.” Lâm Cẩn vốn là có chút không yên lòng, sau khi Triệu Nhân đến thì càng đứng ngồi không yên, sau đó lựa chọn chạy lấy người.

    Bộ dáng này, giống như thật sự có cái gì nha con bà nó! Mông Hiểu Dương cảm thấy rất khó chịu, cảm giác mọi người đều biết, liền gạt một mình y.

    Có lệ với Triệu Nhân vài câu, liền lấy cớ hắn đang bị thương cần nghỉ ngơi làm lý do đuổi đi, sau đó trừng hướng Lâm Hô, “Thành thật khai báo, rốt cuộc Tiểu Cẩn xảy ra chuyện gì?”

    “Không có gì.” Lâm Hô không phải không tin Mông Hiểu Dương, nhưng loại sự tình này, hắn nhiều chuyện nói ra cũng không được tốt lắm.

    Bĩu môi, được rồi! Mông Hiểu Dương cũng không phải thật tò mò, chỉ cảm thấy không khí kỳ quái mà thôi, nếu Lâm Hô không nói, quên đi, chờ một lát y đi hỏi Tiểu Cẩn.

    Đến lúc cơm chiều, mấy người quán triệt tư tưởng ‘không nói chuyện khi ăn’ ăn uống xong, sau đó lễ phép chào hỏi rời đi, thế nhưng Mông Hiểu Dương đang muốn biết chuyện gì xảy ra sẽ như vậy trở lại phòng ngủ của mình sao?

    “Tiểu Cẩn, em mau nói với anh buổi chiều rốt cuộc xảy ra chuyện gì được không?” Kéo chặt cánh tay Lâm Cẩn, thấu lại gần lỗ tai cậu, “Anh vừa là bạn vừa là chị dâu của em, chẳng lẽ còn không tin được, nói đi, anh sẽ nghĩ cách giúp em nha.”

    Cái ‘nghĩ cách’ này đã từng bách thử bách linh ( trăm lần thử đều hịu ngịm), đáng tiếc hôm nay nhất định mất hiệu lực rồi, Lâm Cẩn giống như miệng hồ lô, không phun ra chữ nào.

    Buồn bực trở lại phòng ngủ, “Chắc chắn là có chuyện gì nè.”

    “Hỏi được gì không?” Lâm Hô liếc nhìn Mông Hiểu Dương một cái, cười hỏi.

    Tiểu Cẩn thẹn thùng như vậy, chắc chắn sẽ không nói. Nhưng nhìn đến bộ

    dáng nghẹn khuất của Mông Hiểu Dương, không biết vì sao Lâm Hô lại cảm thấy rất vui vẻ. ( Shoorin Yumi: đại ca, anh là S hả? =_=)

    “Hừ…” Trực tiếp quay lưng lại, Mông Hiểu Dương quyết định không để ý tới hắn.

    Lắc đầu, “Chơi một ngày cũng mệt mỏi rồi, ngủ sớm một chút đi.” Tắt đèn, Lâm Hô lại gần ôm Mông Hiểu Dương, nhắm mắt trầm tư.

    Triệu Nhân tuy rằng đi làm nhiệm vụ cấp S, nhưng lấy năng lực của hắn không nên biến thành chật vật như vậy mới đúng, phương diện này sợ là có vấn đề, xem ra Tây Linh Sơn không thể ở lâu.

    Mông Hiểu Dương: Ông đây cũng không tin tìm hiểu không được.

    9717: Mình có nên nói cho kí chủ biết anh ấy đã mang thai hay không?? Nói cho anh ta biết, nhất định anh ta sẽ bóp chết mình, nhưng nếu không nói cho anh ta biết, cả ngày nhảy lên nhảy xuống như vậy sẽ không tốt cho cục cưng. Ai nha! Thật khổ não mà!

    Chương 56: Đầu gối đau quá

    Từ Tây Linh Sơn trở lại biệt viện đã gần một tuần, thương thế của Triệu Nhân đã gần như khỏi hẳn, thế nhưng không biết vì sao hắn vẫn chưa đi.

    Đương nhiên, rất nhiều lần Lâm Hô ẩn ý hoặc nói thẳng ‘tiễn khách’ không biết bao nhiêu lần, đáng tiếc người nào đó da mặt dày như tường thành, hoàn toàn xem như gió thoảng bên tai, thế cho nên cho tới bây giờ vẫn còn ở lại đây.

    Mấy ngày nay thân thể Mông Hiểu Dương có chút khó chịu, không hơi sức để ý chuyện khác nên cũng không chú ý đến chuyện của Triệu Nhân.

    “Nếu không có việc gì, tôi về phòng trước.” Lâm Cẩn cảm thấy mình sắp phát điên rồi, con lang chết tiệt này sao còn chưa đi, trời biết mỗi lần mình gặp hắn đều cảm thấy rất xấu hổ.

    Cũng không biết xảy ra chuyện gì, mỗi lần ra cửa đều sẽ gặp đầu lang này, mấy ngày nay cậu đã cố gắng ít đi ra ngoài, hôm nay nhịn không được muốn đi thăm các cháu, thế nhưng không nghĩ tới mới ra cửa lại gặp được người nào đó.

    Hơi nhếch lên khóe miệng, Triệu Nhân đến gần nói, “Nhìn phương hướng này là đi xem bọn nhóc phải không? Hai tiểu thú nhân thực đáng yêu, bọn nó đang đánh nhau ở trong sân đấy, muốn tới đó nhìn một chút không?”

    Triệu Nhân cảm thấy chính mình đã điên rồi, gần đây lúc nào cũng nhớ lại bộ dáng Lâm Cẩn khi lần đầu gặp gỡ, sau đó là………..chảy máu mũi liên tục =_=, đối với một người luôn luôn trầm tĩnh như hắn mà nói là chuyện rất khó tin, nhưng sự thật lại là như vậy.

    Lâm Cẩn đứng ở tại chỗ do dự, vừa không muốn gặp mặt Triệu Nhân, cũng không muốn trở về phòng, muốn đi xem bọn nhóc một chút nha!

    Cuối cùng, vẫn là ý tưởng muốn nhìn bọn nhóc chiếm thượng phong.

    Cùng đi với Triệu Nhân, Lâm Cẩn cũng có chút không được tự nhiên, cũng may Triệu Nhân không phải kẻ ngốc, sẽ tìm một ít chuyện vớ vẩn hoặc là chuyện vui đã từng gặp trước kia nói với Lâm Cẩn, không bao lâu, Lâm Cẩn liền thả lỏng không ít, còn bị hắn chọc cười không ngừng.

    “Ha ha, Vỏ Trứng thật là lợi hại quá đi, Trứng Cuộn, nếu con không nhanh lên sẽ không đuổi kịp anh trai con nha.” Mông Hiểu Dương cầm một cái chuông đứng đó lắc lắc, cười nói với Vỏ Trứng và Trứng Cuộn đang đi về phía này.

    Tốc độ trưởng thành của hai bé con này cũng không chậm hơn tiểu thú nhân bao nhiêu, lúc này mới vài ngày, bọn tiểu á thú đi đường cũng không còn nghiêng ngả lảo đảo như lúc trước, tuy rằng đi vẫn có chút lung lay.

    Ôm lấy Vỏ Trứng nhào tới, thân mình Mông Hiểu Dương không khỏi lung lay một chút, “Tiểu Vỏ Trứng nhào tới khí lực thật đúng là mạnh nha, thiếu chút nữa em bị ngã rồi.” Ôm Vỏ Trứng ngồi vào trên ghế, Mông Hiểu Dương cười nói với Lâm Hô.

    Lâm Hô nhíu mày, Vỏ Trứng mới bây lớn, có thể có bao nhiêu khí lực, sao có thể làm cho Hiểu Dương ngã? Tiếp được Trứng Cuộn nhào tới, Lâm Hô ôm nó ngồi vào bên cạnh Mông Hiểu Dương, quay đầu nhìn sắc mặt y.

    “Sao sắc mặt của em tái nhợt vậy.” Mày càng thêm nhíu chặt, trực tiếp gọi đến quang não Lâm Thanh, “Gọi mấy bác sĩ đến đây.” Mấy ngày nay rất không đúng, có chút giống với khi vừa đính hôn.

    Giống như vừa đính hôn? Lâm Hô mãnh liệt trừng lớn hai mắt, sau đó rủ mắt xuống nhìn chằm chằm bụng Mông Hiểu Dương, “Chết tiệt! Sao anh lại không nghĩ đến chuyện này sớm hơn.” Trong giọng nói lộ ra nồng đậm kích động cùng kinh hỉ.

    Giá trị dựng dục của Hiểu Dương là tám, trong khoảng thời gian này bọn họ lại thường xuyên cùng một chỗ, nhất định là có rồi, hắn chắc chắn vậy. Lập tức nghĩ đến gần đây còn chung quanh leo núi du ngoạn, nhất thời có chút lo lắng, lại nhìn đến Vỏ Trứng không an phận ở trong ngực Mông Hiểu Dương, không khỏi lập tức ôm đi, “Bây giờ em ngồi yên đừng nhúc nhích, không được ôm con nữa.”

    “Ngao ô…” Lâm Hô giơ tay túm sau gáy Trứng Trứng đang chạy như bay tới, xách nó ném tới trên cỏ, “Không được tới gần mẫu phụ con.”

    Mông Hiểu Dương: Bây giờ là tình huống gì? Sao mình lại có chút theo không kịp tiết tấu.

    9717: Tình huống gì? khi nào thì Lâm Hô trở nên thông minh như vậy, sao không cho mình thời gian giảm xóc vậy. Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Là hiện tại nói cho kí chủ, hay là chờ bác sĩ điều tra ra?

    9717: Dù sao chết sớm chết muộn đều là chết, mình vẫn nên đi ăn uống một ít giá trị thành công trước đã, chết cũng muốn làm một quỷ no.

    Mông Hiểu Dương còn đang nghi hoặc. Một nhóm bác sĩ liền chậm rãi đi vào, Lâm Thanh đi đầu đổ mồ hôi đầy đầu, trước quét mắt một vòng viện tử, thấy hai tiểu thú nhân đang nhảy nhót ở trên cây, hai tiểu á thú cũng rất tinh thần ngồi ở trong ngực Lâm Hô, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.

    Tiếp theo ông lại nghi hoặc, nếu không phải tiểu thú nhân cũng không phải tiểu á thú, vậy cũng chỉ có Thiếu phu nhân, ánh mắt lướt tới chỗ Mông Hiểu Dương, quả nhiên thấy y sắc mặt trắng bệch, nhanh chóng mang theo bác sĩ đi qua.

    “Thiếu chủ?” Lâm Thanh không dám tự chủ trương, trước tiên đi đến trước mặt Lâm Hô cúi người chào, hỏi ý kiến.

    “Không cần nhiều người như vậy.” Một lúc lại có nhiều người như vậy tiến vào, hắn thấy đều phiền, càng miễn bàn Mông Hiểu Dương luôn luôn không thích gặp bác sĩ, đuổi một bộ phận bác sĩ mắt hàm thất vọng ra ngoài, lưu lại mấy người quyền uy, “Đến kiểm tra cho thiếu phu nhân.”

    Tuy rằng Lâm Hô cảm thấy việc Mông Hiểu Dương mang thai là nắm chắc, cũng không nói rõ được, phất tay kêu bác sĩ kiểm tra cho Mông Hiểu Dương, một bên thông tri phi thuyền, ngày hôm nay bọn họ sẽ chạy về Đế Đô Tinh.

    Quả nhiên không ngoài sở liệu của Lâm Hô, sau khi bác sĩ kiểm tra nhiều lần, cho ra tin tức Mông Hiểu Dương mang thai.

    Mông Hiểu Dương: Không thể nào, ông đây ăn thuốc tránh thai rồi mà. Ha hả! Làm sao có thể?

    ‘9717, đi ra đây cho ông, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Thuốc đó của cậu là đồ dỏm đúng không? Ông đây muốn lột da cậu!’ Mông Hiểu Dương gục đầu xuống, ngăn trở trên mặt ‘dữ tợn’.

    Đậu xanh rau má y lại mang thai, mẹ nó y mới sinh con xong, quả thực ba năm ôm hai đứa không phải là mộng nha! Sai, y đã không những ôm hai, còn là bốn, thêm trong bụng đứa này, tuyệt bức phá kỷ lục nha má nó! (mặt khổ bức)

    9717: “Kí chủ làm sao vậy? A! Mang thai rồi sao! Thật sự là chúc mừng.”

    Mông Hiểu Dương: Chúc mừng con bà nó chứ chúc mừng, giọng nói rõ ràng lộ ra cứng ngắc được không? Diễn kịch diễn thành như vậy bị trừ điểm đuổi đi có biết không?

    9717: “Khụ! Cái này, tôi mới vừa phân hình một chút, anh đây là có thai trước khi uống thuốc á, chính là ngày đó anh bị làm nằm một ngày đó.”

    Mông Hiểu Dương: Ngày chết tiệt, lần trước vài ngày liền tra ra tôi mang thai, lần này sao có thể chờ tới bây giờ mới biết được, còn muốn gạt ông đây hả, ông đây ngay cả biến thành gay đều nhận, cư nhiên còn mang thai nha má nó! Này có còn để cho y làm người hay không, trực tiếp sửa làm vịt mái được rồi.

    9717: Nằm xuống giả chết…

    “Thật sự là chúc mừng thiếu chủ.” Lâm Thanh có chút kích động nói.

    Phía sau mấy bác sĩ cũng phục hồi tinh thần lại bắt đầu liên tục chúc mừng, thai thứ hai của thiếu phu nhân Lâm gia cư nhiên do bọn họ chẩn đoán ra, thật sự là quá may mắn.

    Các bác sĩ: Không biết thai này là mấy đứa, nói không chừng là hai đứa, không ít nhất cũng nên là ba đứa.

    Lâm Hô ôm lấy Mông Hiểu Dương đã có chút cứng ngắt, “Hiểu Dương, em nghe không, em lại mang thai, anh lại sắp làm phụ thân, bọn nhóc sắp có em trai rồi.” Này thật sự là khiến lòng người kích động mà.

    Mông Hiểu Dương: Cầu không đề cập tới chữ ‘lại’, cầu không đề cập tới chữ ‘bọn’, nghe xong rất muốn khóc, mệt mỏi quá, sẽ không bao giờ yêu. Sẽ không bao giờ làm chuyện đó nữa.

    Lâm Cẩn rốt cuộc đi đến viện tử của Mông Hiểu Dương, bị một nhóm người cản ngoài cửa chợt nghe kêu một tiếng sợ hãi khiến cậu hết hồn, xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ bọn nhóc bị bệnh.

    Hùng hổ đi vào trong phòng, nhìn đến một đống bác sĩ kích động sắp điên còn có anh hai nhếch miệng cười ngây ngô, trong lúc nhất thời, Lâm Cẩn hoài nghi không lẽ mình đi nhầm nơi hoặc là ảo giác.

    Dụi dụi mắt, vẫn là như thế này, rõ ràng đi lên trước, “Anh hai, sao vậy?”

    “Tiểu Cẩn, chị dâu em lại mang thai, chúng ta một hồi trở về Đế Đô Tinh.” Lâm Hô hưng phấn chia sẻ vui sướng.

    Lâm Cẩn nghe xong, quả nhiên vui vẻ nhảy lên, “Thật sao!” Ánh mắt sáng long lanh nhìn bụng Mông Hiểu Dương, sau đó chạy tới ôm lấy y, “Chị dâu thật sự là quá lợi hại, mới sinh bọn nhóc xong, cư nhiên lại mang thai nữa.”

    Mông Hiểu Dương: Bị trúng tên thật nhiều, đầu gối đau quá. Nhân sinh đã muốn gian nan như thế, có một số việc liền không muốn nói thêm.

    Triệu Nhân đứng ở bên ngoài, ánh mắt nhìn Lâm Hô có chút hâm mộ, nhưng sau khi nhìn đến Lâm Cẩn, thu hồi hâm mộ trong đáy mắt, hắn đã gặp được người mình thích, bất luận giá trị dựng dục của cậu cao hay không, về sau có con hay không hắn đều sẽ bảo hộ cậu, dù sao nhà hắn còn có một em trai thú nhân.

    Tuy rằng kích động không thôi, dư quang khóe mắt Lâm Hô vẫn quan sát đến thần tình biến hóa của Triệu Nhân, lại nhìn Lâm Cẩn một cái, không nghĩ tới lần này ra ngoài thu hoạch tương đối nhiều!

    Bất quá, muốn cưới được em trai hắn cũng không dễ dàng như vậy. Ánh mắt Lâm Hô chợt lóe, “Tiểu Cẩn, Hiểu Dương đang mang thai, trong lúc nhất thời không thể chăm sóc bọn nhỏ được, em phụ trong chừng bọn nó nhé.” Nói xong, cúi đầu khẽ hôn lên cái trán Mông Hiểu Dương, kêu Lâm Thanh mang bác sĩ đi, liền túm Triệu Nhân ra sân.

    Lâm Cẩn vốn rất thích bọn nhỏ nên đương nhiên vui vẻ tiếp nhận nhiệm vụ, đâu còn nhớ tới vừa rồi Triệu Nhân chọc cậu cười vui vẻ, ôm lấy hai tiểu á thú bắt đầu vừa hôn vừa chơi với bọn nó.

    Mông Hiểu Dương: Thật ‘đau nòng’, cũng không có ai đến hỏi một chút ông đây có muốn mang thai hay không sao? Không biết ông đây không muốn làm vịt mái sao?

    Đế Đô Tinh, Lâm phu nhân cúp quang não Lâm Cẩn, sững sờ chừng mười phút mới lấy lại tinh thần, “Hiểu Dương lại mang thai.”

    Lâm gia chủ đang xem văn kiện nhíu mày, “A! Lại mang thai sao!” Sau đó cả người cũng cứng đờ, hồi lâu mới ngẩng đầu, “Em vừa nói cái gì? Hiểu Dương lại mang thai?”

    Lâm phu nhân gật đầu, “Lại mang thai.”

    Đậu xanh rau má! Lâm gia chủ luôn luôn nho nhã thiếu chút nữa phun ra thô tục, “Thật sự là…” Đứng phắt dậy đi tới đi lui, ông cũng không biết dùng từ nào để hình dung tâm tình đang kích động của mình.

    Nguyên bản còn đang vì con nối dòng của Lâm gia mà phiền não, không nghĩ tới những điều đó đều là mây bay, ba năm ôm hai đứa căn bản không phải mộng nha! Lâm gia chủ hăng hái mở ra quang não, lấy ra danh sách gia chủ của thập đại thế gia, gọi qua ‘ phe’ với bọn họ.

    Ha ha ha! Cả ngày nhớ thương cháu trai nhà tôi, hiện tại con dâu ông đây lại mang thai, cho các người tức chết luôn.

    Trong trưởng lão viện, Lâm gia gia nhận được tin tức vỗ chòm râu thoải mái cười to, bốn bé con mới ra đời, giờ lại mang thai, rốt cuộc Lâm gia bọn họ sẽ có con cháu đầy đàn rồi.

    Các trưởng lão Lâm gia: Suy nghĩ lúc trước căn bản không phải mộng nha! Mai mốt lại kêu Lâm Hô cố gắng nhiều một chút, tranh thủ một năm ôm ba đứa.

    Mông Hiểu Dương: Đậu xanh rau má! Cho dù là vịt, cũng là một ngày một quả trứng, mấy người còn muốn vịt đẻ một ngày ba quả trứng sao? Tôi sinh xong thai này tuyệt đối không sinh nữa.

    Sinh thai này? Nhân sinh! Đều là nước mắt!

    Thuộc truyện: Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử