Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân – Chương 13

    Thuộc truyện: Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân

    Thân phận bị bại lộ

    Mục Thụy không biết bản thân mình đã log out như thế nào, ngơ ngơ ngác ngác đến ngày hôm sau theo thói quen đăng nhập vào trò chơi mới nhớ đêm qua đã xảy ra chuyện lớn.

    Cô gái đột nhiên kêu lên thân phận Nhiên Mạch của gã là một nguyên lão bang Tình nghĩa, tên là Bao gạo lớn.

    Lúc nghe thấy tên mình, Mục Thụy theo bản năng không muốn thừa nhận, nhưng vừa muốn bật ra câu phủ nhận thì lại phải nuốt trở vào.

    “Nhiên Mạch ngốc mụ! Vừa rồi mới nghe anh nói em liền hoài nghi, nghe anh hát em liền có cảm giác tin tưởng, hiện tại lại nhìn thấy tin tức nghiệp đoàn, anh là người sở hữu kênh “Khu căn cứ âm nhạc Nhiên Mạch –Nhóm fan LOVE”, là quản lý viên của toàn kênh “Bộ lạc thần thánh”. Nhiên Mạch ngốc mụ, quả đúng là anh a, em rất kích động!”

    Gã quả nhiên là heo mà! Mục Thụy ảo não, gã đã quên mất còn có tin tức nghiệp đoàn.

    “Nhiên Mạch ngốc mụ, anh còn nhớ em không a? Em là fan của anh tên là Bé Gạo Nhỏ a. Nửa năm nay anh đã đi đâu vậy? YY không đến, QQ cũng không onl, đám nhỏ trong diễn đàn đều rất nhớ anh. Anh bỏ rơi bọn em sao? Ô ô.”

    Đến nước này, không thừa nhận cũng không được.

    “Thực có lỗi, là do có một số việc.”

    Mục Thụy tự cảm thấy cái lý do này thật gượng ép, bận việc mà còn chơi trò chơi được, đứa ngốc mới tin!

    Nhưng đối mặt với thần tượng, fan nguyện ý biến thành đứa ngốc, chỉ cần thần tượng đưa ra một câu trả lời, bọn họ đều tin. [Không bao giờ nghĩ xấu, tình cảm của fan giống như một tình yêu chân thành.]

    Cô gái bên kia vừa nói xong, trên kênh lại có người hô không thể nào, chẳng lẽ là ca sĩ mạng Nhiên Mạch hát bài hát [Anh hùng trủng] và [Tình kiếp ngàn năm] sao? Còn có người hỏi Nhiên Mạch là ai, Bao Gạo Lớn đã nháy mắt post lên địa chỉ trang chủ âm nhạc của Mục Thụy, làm gã ngăn cản không kịp.

    Được rồi, hôm nay là ngày đầu tiên acc Tường Thụy bị bại lộ thân phận, đợi lát nữa tất cả mọi người sẽ biết gã còn chơi thêm một acc nhân yêu, lại còn có xú danh là hồ ly tinh đệ nhất server Tứ Hải nữa chứ. Mục Thụy thật hối hận vì cảm xúc nhất thời mà mở miệng ca hát, lần này thì tốt rồi, sợ cái gì đến thì cái đó sẽ đến.

    Tìm cớ nói khuya rồi phải ngủ, Mục Thụy vô trách nhiệm lưu lại một đám hỗn loạn, nhanh chóng rời mạng.

    Ấn nút tắt ghi âm, Thu Tử Dịch nhịn không được nở nụ cười, thở ra một đám khói thuốc, trong headphone vẫn vang lên một đống thảo luận về cái tên Nhiên Mạch và Tường Thụy. Thu Tử Dịch thật sự cảm thấy Nhiên Mạch đã cho hắn một cái kinh hỉ, này có phải hay không là thuộc loại chuột sa hũ gạo hay không a? Nhớ tới cái tên đệ tử nhà mình chạy trối chết, Thu Tử Dịch quyết định ngày mai phải bắt cái tên không ngoan ngoãn này lại giáo huấn một chút, dám gạt cả sư phụ, thật quá lớn mật rồi! Chính là không nghĩ tới Mạch Nhiên lúc nào cũng im lặng thế nhưng lại là một ca sĩ online, may mà lúc trước không nói với nhóm người trong bang hội biết Tường Thụy chính là Mạch nhiên hồi thủ, nếu không đám người kích động này sẽ biết Mạch Nhiên còn chơi acc nhân yêu, phỏng chừng tiểu đồ đệ của hắn sẽ càng không dám gặp người.

    Headphone vang lên vài tiếng leng keng, có người cùng hắn nói chuyện riêng.

    [Mật] Khanh Trần: Hiện tại có cảm giác gì, Dịch ca? Tự hào ánh mắt của anh quả nhiên tốt quá hả?

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Đúng vậy.

    [Mật] Khanh Trần: Nhiều người thích cậu ta như vậy, cậu ta lại nổi tiếng, anh sẽ không phải là càng lúc càng thích đi? Càng sớm bứt ra càng tốt. Em sợ anh quản không được chính mình nữa.

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Chậm rồi.

    [Mật] Khanh Trần: Là ý gì?

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Ý tứ chính là, vừa nghe được tiếng hát của gã, anh liền rơi vào hố sâu, vĩnh viễn không thể ra khỏi đó.

    [Mật] Khanh Trần: Bà nó! Vậy mà anh còn dám cam đoan với em.

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Anh chỉ nói sẽ, không có cam đoan.

    [Mật] Khanh Trần: Vkl! Em làm sao nói với ông ngoại đây hả! Nói là do em kéo anh chơi game online, hại anh vô tình thích một người đàn ông. Anh nói xem em làm thế nào mới không làm cậu thất vọng hả!

    [Mật] Túy dịch vấn thanh phong: Anh thật xin lỗi. Chuyện này cũng không phải là do anh muốn mà. Nhưng anh cũng muốn nói một điều, vì cậu ta, cho dù làm gay thì sao?

    [Mật] Khanh Trần: Anh hoàn toàn không biết cậu ta cao thấp thế nào, tính tình ra sao a! Nói không chừng cậu ta cực kỳ xấu, nói không chừng còn là một tên tội phạm!

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Cho nên anh muốn gặp cậu ta. Hiện tại anh rất có cảm giác với cậu ta. Sau này gặp mặt rồi, nếu cảm giác này vẫn còn, anh sẽ theo đuổi cậu ấy!

    [Mật] Khanh Trần: Ông đây không biết phải nói gì mới tốt nữa rồi. Anh nói xem, em nên mặc xác anh hay là đi ngăn cản anh đây? Mặc xác anh, em cảm thấy có lỗi với ông ngoại. Ngăn cản anh, em lại không đành lòng nhìn thấy anh mất hi vọng. Dịch ca! Mẹ nó, sao giờ lại chuyển đi thích đàn ông cơ chứ! Cho dù anh muốn thích cái gì thì cũng phải có giới tính nữ đi chứ, ít nhất đàn bà còn biết giúp anh sinh con!

    [Mật] Túy dịch vấn thanh phong: Tần Thành, anh chỉ muốn tranh thủ tìm được thứ anh muốn thôi.

    [Mật] Khanh Trần: Nếu không phải em biết Dịch ca anh nói một không nói hai, tính tình mạnh mẽ, em nhất định sẽ chạy tới nhà anh trói anh lại, sau đó phái người đem cái tên kia đi thật xa, khiến anh cả đời không bao giờ gặp được cậu ta nữa.

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Cám ơn, người anh em.

    [Mật] Khanh Trần: Em thiệt tình hy vọng Mạch Nhiên là một tên xấu xí, hơn nữa lại là một tên nam xấu xí thẳng đến không thể thẳng hơn.

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Ha ha, anh không phải là người nông cạn tới vậy, cũng không phải là người dễ dàng buông tay.

    [Mật] Khanh Trần: Vừa mới nghe thấy giọng nói cùng một đống số liệu thì đã đi thích người ta, anh không có tư cách nói bản thân không nông cạn.

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Em có thể nói là anh vừa nghe thấy giọng nói của cậu ta thì liền chung tình, hoặc là theo fashionable style mà nói thì, anh là bị thanh âm của cậu ta khống chế mất rồi.

    [Mật] Khanh Trần: Tởm chết. Nói thận, có cần em đi tra IP không?

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Không cần. Anh không muốn khiến cậu ấy cảm thấy anh không tôn trọng cậu ấy.

    [Mật] Khanh Trần: ……..Hai người bọn anh còn chưa có cùng nhau, liền lo lắng cho tâm tình của người ta như vậy? Chỉ vụng trộm dòm lén thôi, anh không nói, em không nói, ai mà biết?

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Anh muốn đợi đến lúc gặp mặt, để cho cậu ta tự mình nói ra câu đồng ý.

    [Mật] Khanh Trần: Anh xong đời rồi. Em chưa tới bây giờ chưa thấy qua bộ mặt nghiêm túc như vậy của anh a, lo lắng đến như vậy sao.

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Bởi vì anh để ý.

    [Mật] Khanh Trần: Mặc xác anh. Em chân thành cầu nguyện anh đối với cái loại tình cảm này sớm biến mất nhanh một chút. Em vẫn còn muốn chị dâu họ là nữ a.

    [Mật]  Túy dịch vấn thanh phong: Vậy phải để em thất vọng rồi. Anh sẽ cùng ở cùng một chỗ với cậu ấy. Anh có linh cảm là vậy.

    Mục Thụy nhìn màn hình đang load game, có chút hối hận sao không đi tra xem Mạc Lỵ có đăng tin tức chân diện mục của mình lên mạng hay không trước đi a, giờ lại tự mình làm mình bất an. Tuy rằng với hình tượng hiện tại của mình, gã đã không còn sợ phải đi đối chất nữa, nhưng nếu mọi người đột nhiên lại ghét bỏ Nhiên Mạch vẫn sẽ khiến gã thương tâm a.

    Nghĩ nghĩ, vẫn là nên lên acc Tường Thụy đi, vừa lên thì đã bị sự nhiệt tình của mọi người làm cho hoảng sợ.

    [Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng:  Oa, đại minh tinh của chúng ta login!

    [Bang hội] Thu thủy nhất bút: Tiểu Mạch Mạch, cho tôi thành fan não tàn của cậu đi! Tôi phát hiện tôi đã yêu chết giọng hát của cậu rồi a.

    [Bang hội] Ngồi xổm góc tường chờ hồng hạnh: Đệ nhất Tường Thụy, đám em gái đã bị cậu quyến rũ đi mất tiêu rồi, tôi cả đời sẽ phải sống trọn trong cái kiếp FA hay sao?

    [Bang hội – nguyên lão] Tao cũng là Thần: Không ngờ Tiểu Mạch giấu giếm cao siêu tới vậy. Đại danh nhân võng lạc thế nhưng lại tình nguyện ngủ đông trong bang hội nhỏ bé của chúng ta, thật sự khiến lão đạo cảm thấy có chút tự hào.

    [Bang hội] Nhân sinh giá như giống như lúc ban đầu: Nhiên Mạch, cái bài hát game Kiếm Tiên tên [Thần ma biến] do cậu hát tôi siêu cấp thích nghe. Còn có, tôi đã nghe gần như toàn bộ bài trên trang chủ của cậu rồi, nhưng hiện tại mới biết ca sĩ là cậu a, thần tượng ngay tại bên người, cái loại cảm giác này thực vi diệu.

    [Bang hội] 囧囧: Mạch ca, về sau anh chính là thần tượng của em. Anh chính là người phát ngôn của bang hội. Về sau em đi theo anh, em gái em cũng đi theo anh.

    Người chơi Bao Gạo Lớn gia nhập bang hội.

    Người chơi Tâm Động Tất Đau gia nhập bang hội.

    Người chơi Lạc Hà Lả Lướt gia nhập bang hội.

    Người chơi Tiễn Ảnh gia nhập bang hội.

    ……

    [Bang hội – nguyên lão] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: Sao lại có nhiều mỹ nữ đến như vậy!

    [Bang hội – nguyên lão] Bắc Hải Băng:  Danh sách bang hội đầy rồi…..

    [Bang hội] Tâm Động Tất Đau:  Nhiên Mạch ngốc mụ, em là Tâm Động dàn số 9 a! Em đến với anh a!

    [Bang hội] Nguyệt Tịch: Nhiên Mạch ngốc mụ! Anh và em ở cùng một hệ thống mạng rồi, em cảm động quá ! 

    [Bang hội] Tiễn Ảnh: Nhiên Mạch ngốc mụ, em đi theo anh!

    [Bang hội] Yêu Bừa Bãi: Nhiên Mạch ngốc mụ, em cố ý chuyển server đó! May mà xuống tay lẹ, nếu không thì không được vào bang mất rồi.

    ……

    [Bang hội – nguyên lão] Tường Thụy: Đám nhỏ Nhiên Mạch gia, các bạn, khiến tôi rất cảm động….

    [Bang hội] Bao Gạo Lớn: A a a, nói chuyện kìa nói chuyện kìa! Quả nhiên quyết đoán đến Lưu niên nương tựa là chính xác.

    [Bang hội] Nguyệt Ảnh: Quả thực là ngốc mụ a! Thật sự a!

    [Bang hội] Tâm Động Tất Đau: Đang nói chuyện với tôi kìa! 

    [Bang hội] Yêu Bừa Bãi: Cùng chung server, cùng chung bang hội, hạnh phúc muốn chết luôn!

    ……

    [Bang hội – nguyên lão] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: Ha ha, Mạch ca Mạch ca, em yêu anh, tựa như chuột yêu gạo vậy a. Nhiều em gái quá a, nhiều người đẹp quá! Trời ạ! Mùa xuân của tôi rốt cuộc cũng tới rồi!

    [Bang hội – Bang chủ]  Túy dịch vấn thanh phong: Hoan nghênh ủng hộ Nhiên Mạch, nhưng xin miễn quấy rối. Tiểu Thụy, tiến đội, đi phó bản cấp 67.

    [Bang hội – nguyên lão] Tường Thụy: Nga.

    Đem mấy cái tin nhắn xin làm hảo hửu xử lý xong xuôi, khung hảo hữu thế nhưng lại đạt tới con số tối đa rồi, Mục Thụy mới nhất nút đồng ý tiến đội. Chín đội viên khác trong đội đã chờ ở phó bản rồi.

    [Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: Nhiên Mạch ngốc mụ, mau tới mau tới, chúng ta chơi đến khi nào mặt trời lặn mới thôi a.

    [Đội ngũ] Tường Thụy: Bao Gạo Lớn, trong game gọi anh là Tường Thụy là được rồi. Mấy người trong bang là do em gọi tới sao?

    [Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: Tại vì tối qua em quá hưng phấn cho nên ở trong diễn dàn rống lên một chút mà thôi. Bất quá, em không có nói ra ID trong game của anh. Em chỉ nói em đang chơi Hồng Hoang Thiên Hạ, kết quả lại bị phát hiện ra cùng server với Nhiên Mạch ngốc mụ. Hắc hắc! Thêm vào bang đều là bạn tốt của em, các cô ấy sẽ không nói ra ngoài đâu.

    [Đội ngũ]  Túy dịch vấn thanh phong: Nếu không phải do em luôn miệng cam đoan, anh cũng sẽ không cho phép mấy người kia gia nhập.

    [Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: Thiết! Nhiên Mạch ngốc mụ là thuộc về mọi người. Anh dựa vào cái gì mà quản anh ấy?

    [Đội ngũ]  Túy dịch vấn thanh phong: Dựa vào cậu ấy là của anh.

    [Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: 

    [Đội ngũ] Qua đường Giáp: 

    [Đội ngũ] Tao cũng là Thần: 

    [Đội ngũ] Thiên Nhai gần trong gang tấc: 

    [Đội ngũ] Bắc Hải Băng: 

    [Đội ngũ] Pháo hoa bên đường: 

    [Đội ngũ] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: 

    [Đội ngũ] Khanh Trần: 

    [Đội ngũ] Tường Thụy: ……..

    [Đội ngũ]  Túy dịch vấn thanh phong: Các cậu làm sao vậy? Tiểu Thụy vốn là đồ đệ của tôi mà. Các người có phản ứng này là sao?

    [Đội ngũ] Tao cũng là Thần: Đậu má! Anh đại, anh nói chuyện thì nói cho hết câu được không. Trái tim lão đạo muốn rớt ra ngoài rồi!

    [Đội ngũ] Khanh Trần: Em còn tưởng Dịch ca anh muốn…..

    [Đội ngũ] Bắc Hải Băng: Còn tưởng rằng anh đại dũng cảm xuất quỹ a. Hại em phải cao hứng vô duyên….

    [Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: Bắc Hải Băng!

    [Đội ngũ] Bắc Hải Băng: Gì! 

    [Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: Nhất nhập hủ môn thâm tự hải! (Cửa vào chúng hủ sâu như biển)

    [Đội ngũ] Bắc Hải Băng: Tòng thử thuần khiết thị lộ nhân! (từ nay về sau thuần khiết chỉ là người qua đường)

    [Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: Địa chấn tiên võng, nhất phái tây sơn thiên cổ thụ!

    [Đội ngũ] Bắc Hải Băng: Môn triêu tấn giang! Tam hà hợp thủy vạn niên công!

    [Đội ngũ] Bao Gạo Lớn: Thân nhân!

    [Đội ngũ] Bắc Hải Băng: Đồng chí!

    [Đội ngũ] Bao Gạo Lớn:  Em gái! Em che dấu rất kỹ a!

    [Đội ngũ] Bắc Hải Băng: Cô nương! Cô cũng không kém a.

    [Đội ngũ] Hoa cô nương, ngươi ở nơi nào: Hai mỹ nữ này đang chơi cái thể loại ám hiệu gì vậy?

    [Đội ngũ] Pháo hoa bên đường: Tôi biết, nhưng tôi không thể nói.

    [Đội ngũ] Tường Thụy: ……

    Mục Thụy thật sự rất muốn không hiểu, nhưng kiếp trước gã có chút tò mò đã xem qua một vài tiểu thuyết mạng do nhóm fan gửi cho. Vừa xem xong thì trong mắt tràn đầy số 1 số 0, cúc hoa dưa chuột, khiến tâm tính hồn nhiên của gã đã không cánh mà bay. Này cũng là lý do khiến gã chấp nhận mối quan hệ của Paul và Lucas cực nhanh a. Hiện tại Hành Tẩu và Hoa Cô Nương đang không ngừng truy hỏi đáp án từ Đường Đường. Mục Thụy trong lòng rơi lệ, tin anh đi, các cậu không muốn biết đáp án đâu…..

    Thuộc truyện: Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân