Trùng sinh chi lãnh quân noãn tâm – Chương 16-20

    Thuộc truyện: Trùng sinh chi lãnh quân noãn tâm

    Chương 16

    Phượng Nhan cười nói “Thế nào?”

    Tiêu Lạc Ngọc gật đầu “Rượu ngon thượng đẳng.” Hắn nhìn thoáng qua Phượng Nhan, “Tiên tử, Tiêu mỗ còn có chuyện cần làm, có thể sớm nói rõ ngọn nguồn?” Phượng Nhan cười cười, từ trong người lấy ra một phong thư.

    “Đây là thư Tàng Kiếm sơn trang gửi Thanh bang.”

    Tiêu Lạc Ngọc tiếp nhận thư, nhìn thoáng một lượt, trên viết Tàng Kiếm sơn trang sai sử Thanh bang đi đoạt bí tịch Cái Bang, nếu không thì sẽ ngừng cấp giải dược cho bọn họ.

    Từ nội dung có thể nhìn ra, hẳn là viết mấy ngày trước khi Thanh bang đến Cái Bang gây loạn.

    “Thư này là một đệ tử từ Tàng Kiếm sơn trang truyền đến, ta vốn là không tin, nhưng mấy ngày trước Thanh bang thật sự đến Cái Bang gây sự, tuy rằng sau đó Cái Bang giúp Thanh bang thoát tội, nhưng ta nghĩ người đứng sau khẳng định không đơn giản như vậy.” Phượng Nhan nói.

    Tiêu Lạc Ngọc trầm tư, hắn đơn giản đáp ứng La Thường Ngôn, chủ yếu là bởi vì hắn đã sớm biết phía sau màn độc thủ là ai, Tàng Kiếm sơn trang cùng Thanh bang giống nhau, cũng chỉ là quân cờ mà thôi.

    “Ta cùng Tàng Kiếm sơn trang không thù không oán, hà tất hãm hại bọn họ. Nói ra chuyện này, chỉ là tận lực vì võ lâm đồng đạo mà thôi.” Phượng Nhan nói xong, rót đầy ly rượu của Tiêu Lạc Ngọc.

    “Ngươi và ta cũng nhiều ngày không gặp, nửa năm qua sớm chiều cận kề, đột nhiên trở lại Phượng Tiên các có chút khó chịu… hôm nay cùng uống thêm vài chén, coi như là vì cảm tạ nửa năm quấy rầy.”

    Tiêu Lạc Ngọc không nói, hắn cất thư lại trong phong thư, thản nhiên nói “Ý của Tiên tử thế nào? Là công bố với quần chúng, hay là giao cho Tiêu mỗ điều tra?”

    Phượng Nhan không nghĩ tới Tiêu Lạc Ngọc vẫn đảo quanh đề tài này, trong mắt hiện lên tức giận, sau đó nói “Ta vốn là hy vọng Bảo chủ đi thăm dò, nhưng chuyện này lớn như thế…”

    Tiêu Lạc Ngọc cười cười, đem thư giao cho Phượng Nhan. “Một khi đã như vậy, liền để tiên tử quyết định. Tiêu mỗ không tiện can thiệp.”

    Phượng Nhan không nghĩ tới Tiêu Lạc Ngọc sẽ nói như vậy, có chút mất tự nhiên cười khẽ, miệng vẫn nói “Bảo chủ khách khí.”

    Đúng lúc này, ngoài cửa Phượng Tiên các, Tiêu Vân vội vàng chạy tới, vừa muốn vào cửa, đã bị một nữ kiếm sĩ đeo kiếm bên hông ngăn chặn “Đứng lại, ngươi muốn làm gì?”

    Tiêu Vân vội vàng vội đáp “Ta là người hầu của Bảo chủ Tiêu gia bảo, có việc muốn gặp Bảo chủ.”

    Nữ kiếm sĩ lạnh lùng nhìn hắn, “Trong Các không tiếp đãi nam khách, ngươi có thể ở chỗ này chờ.”

    Tiêu Hàn bọn họ đều phân tán ra ngoài tìm Hoa Diệc Khê, lúc này chỉ có mình Tiêu Vân chạy đến, không nghĩ tới lại bị ngăn lại, hắn khẩn cấp đảo quanh.

    “Trong Bảo có việc gấp, hy vọng cô nương cho ta qua hoặc là thay ta thông truyền.”

    Trên thực tế nữ kiếm sĩ này đã sớm nhận được chỉ thị không cho bất luận kẻ nào quấy rầy, Tiêu Vân nói đi nói lại đều không được, hắn cũng không có võ công, xông vào mấy lần đều bị nữ kiếm sĩ ngăn lại.

    “Đã xảy ra chuyện, Bảo chủ, Bảo chủ!” Tiêu Vân dưới tình thế cấp bách la lớn lên, trong thanh âm như chực khóc. Tiếc là Tiêu Lạc Ngọc lúc này ở trong phòng tận cùng, mà hắn lại không có nội lực, thanh âm của hắn Tiêu Lạc Ngọc dĩ nhiên không cách nào nghe được. Nữ kiếm sĩ có chút tức giận, một chưởng đánh bay Tiêu Vân.

    “Làm cái gì vậy? Lần đầu tiên thấy có người trước cửa Phượng Tiên các ầm ĩ.” Thẩm Khanh chậm rãi đi tới. Sau buổi sáng hôm đó hắn rời đi, trong nhà phái thương đội đi Tây Vực, từ Tây Vực mang về mấy hộp son phấn.

    Son này quý tựa hoàng kim, hơn nữa không thể tìm thấy trong thành, Thẩm Khanh nghĩ đưa tới cho Phượng Nhan, vừa vặn gặp Tiêu Vân đang hét lớn bị đánh ngã.

    “Thẩm công tử?” Nữ kiếm sĩ thoáng chút bất an, nàng biết Thẩm Khanh là khách nhân rất quan trọng của Phượng Nhan, nhưng hiện tại có Tiêu Lạc Ngọc ở trong, nếu như Thẩm Khanh lúc này muốn vào, nàng không biết có thể ngăn được hay không.

    “Ta muốn tìm Bảo chủ nhà ta, nàng không cho ta đi vào.” Tiêu Vân ho khan chạy tới, đôi mắt dần dần biến hồng. Hắn lau nước mắt, “Đều tại ta vô dụng, tìm không được Hoa thiếu gia, hiện tại cả Bảo chủ cũng không thấy được.”

    Thẩm Khanh biến sắc, “Bảo chủ? Tiêu gia bảo… ta nghe nói hắn đến Tô Châu, không nghĩ tới lập tức đến tìm Phượng tiên tử… quả nhiên…”

    “Cái gì đến tìm Phượng tiên tử, rõ ràng là Phượng tiên tử viết thư đưa tới biệt viện, Bảo chủ hiện tại chỉ có Hoa thiếu gia…” Tiêu Vân quát, rồi sau đó mang theo nức nở hét toáng lên “Bảo chủ, Bảo chủ người mau ra đây!”

    Thẩm Khanh lắc đầu, “Ngươi hét như vậy hắn nghe không được, cùng ta vào đi.” Hắn kéo tay Tiêu Vân, muốn đi vào trong, nữ kiếm sĩ vội vàng ngăn cản, lại bị phiến quạt trong tay Thẩm Khanh nhẹ nhàng vung lên, bắn trúng ma huyệt, nàng chỉ nhận thấy nửa người tê rần, sau đó mắt mở trừng trừng nhìn Thẩm Khanh mang theo Tiêu Vân đi vào.

    Hai người đi vài bước, liền gặp Thi Kỳ Nhi mang theo vài nữ kiếm thủ đuổi tới đây. “Làm cái gì vậy?”

    Thẩm Khanh khẽ cười, chỉ chỉ Tiêu Vân một bên “Con thỏ nhỏ này đến tìm chủ nhân.” Chỉ là tươi cười vẫn chưa truyền đến đáy mắt.

    Thời khắc giương cung bạt kiếm, Tiêu Lạc Ngọc đã muốn đứng dậy cáo từ, trong lòng hắn bất an dần dần tăng lớn, không cách nào tiếp tục ứng phó Phượng Nhan.

    Trong lòng Phượng Nhan âm tình bất định, nàng vốn tưởng rằng Tiêu Lạc Ngọc đến Tô Châu là vì nàng, nhưng sau khi gặp mặt hắn lại lạnh lùng không giống ngụy trang.

    “Bảo chủ cần gì phải gấp gáp rời đi, để ta thể hiện hết mức nghĩa tình.” Phượng Nhan nói, do dự một chút, vươn tay giữ chặt ống tay áo Tiêu Lạc Ngọc. “Kỳ thật sau vài ngày tách ra, ta nghĩ thật lâu, đột nhiên phát hiện…”

    Phượng Nhan nghĩ, Tiêu Lạc Ngọc là bởi vì mình lâu không chịu đáp lại mà tức giận, lạt mềm buộc chặt. Nàng trước là có ý muốn làm giá, nhưng qua thời gian lâu, chọn Tiêu Lạc Ngọc hẳn là thích hợp nhất. Thẩm Khanh mặc dù tốt, nhưng mà Thẩm gia chỉ là thương nhân thông thường, sao có thể so sánh với Tiêu gia bảo.

    Lời nói của Phượng Nhan bị tiếng gọi bên ngoài cắt ngang, đôi mi thanh tú của nàng nhíu lại, nguyên bản chỉ có người ta truy đuổi nàng, giờ lại phải cố lấy lòng Tiêu Lạc Ngọc, thật vất vả mới đem lời nói ra, lại bị người chen vào.

    Tiêu Lạc Ngọc nhìn nàng, nữ tử này hắn trước kia yêu sâu sắc, vốn là xóa đi bề ngoài mạ vàng kia, hắn mới chính thức nhìn đến bộ dáng bên trong.

    Nếu là Phượng Nhan đời trước cùng hắn nói như vậy, hắn nhất định sẽ mừng rỡ như điên, chính là hiện giờ biến thành bình tĩnh. Mặc dù có cảm khái, tim đập nhanh thêm một nhịp, lại không có chút nào dao động —

    Cả đời này, hắn chỉ thuộc về Hoa Diệc Khê.

    “Tiên tử, Tiêu mỗ còn có việc, cáo từ.” Nhẹ nhàng thu hồi tay áo chính mình, Tiêu Lạc Ngọc nhanh chóng rời đi.

    Tiền viện tranh cãi ầm ĩ càng thêm rõ ràng, Tiêu Lạc Ngọc mơ hồ nghe được giọng của Tiêu Vân, trong lòng bất an càng tăng thêm, vội đề khởi nội lực phi nhanh đến tiền viện.

    Các nữ kiếm sĩ của Phượng Tiên các đã bị điểm huyệt rất nhiều, Thi Kỳ Nhi trên đầu cũng tích đầy mồ hôi. Nàng không nghĩ tới Thẩm Khanh công phu thế nhưng không tồi.

    Giờ phút này Thẩm Khanh vẫn là khóe miệng khẽ nhếch, Tiêu Vân ngay phía sau hắn, trông thấy Tiêu Lạc Ngọc phi thân hạ xuống kinh hỉ gọi lớn “Bảo chủ!”

    Thẩm Khanh sớm đã phát hiện Tiêu Lạc Ngọc, hắn nhịn không được đánh giá. Một thân hắc y cực kỳ tinh tế, dáng người cao lớn khuôn mặt tuấn lãng, ẩn ẩn có một tia khí tức kẻ bề trên.

    “Bảo chủ, không tìm thấy Hoa thiếu gia.” Tiêu Vân nức nở như muốn khóc.

    Cái gì? Tiêu Lạc Ngọc cả kinh, ngay sau đó đã đến trước mặt Tiêu Vân “Không thấy Diệc Khê?”

    Thẩm Khanh chỉ cảm thấy một trận mồ hôi lạnh, vừa rồi thân pháp Tiêu Lạc Ngọc đích xác hắn hoàn toàn không thấy rõ ràng, nếu người này muốn giết hắn, không cần xuất quá mười chiêu.

    Lúc này Tiêu Lạc Ngọc hoàn toàn không chú ý tới Thẩm Khanh, chỉ nghe Tiêu Vân nói “Ta đi lấy điểm tâm cho Hoa thiếu gia, khi trở về đã không thấy tăm hơi người đâu nữa. Chỉ còn lại Canh Tinh.”

    Tiêu Lạc Ngọc chỉ cảm thấy trong đầu “Ầm” một tiếng, ngực thắt lại lợi hại, cơ hồ không thể hô hấp. Cố khống chế tâm tình, một cái lắc mình liền biến mất trước mặt mọi người.

    Tiêu Vân lăng lăng quên khóc, Tiêu Lạc Ngọc đi rồi lại bỏ hắn lại. Trông thấy Phượng Nhan theo Tiêu Lạc Ngọc mà đến, cùng Thi Kỳ Nhi sắc mặt không tốt, Tiêu Vân nuốt một ngụm nước bọt.

    Thẩm Khanh đã lấy lại tinh thần, cười khẽ che giấu luống cuống vừa rồi. “Tiên tử, Thẩm mỗ cũng cáo từ trước.” Hắn xoay người rời đi, nhân tiện kéo Tiêu Vân còn đang ngẩn người “Đi a, ngốc cái gì nữa?”

    Tiêu Lạc Ngọc đẩy tốc độ tới cực hạn, vài cái phi thân liền về đến biệt viện, bọn gia đinh đã tìm khắp chung quanh một lần, tất nhiên là cái gì cũng không tra được. Bọn hộ vệ đều phân tán ra ngoài hỏi thăm.

    Tiêu Lạc Ngọc chạy vào hậu viện, Canh Tinh vẫn như cũ xoay quanh bên cạnh bàn, hắn hít sâu, đi qua vỗ vỗ đầu Canh Tinh, lúc này nó mới an tĩnh lại.

    “Bảo chủ.” Tiêu Hàn đi đến, thấp giọng thỉnh tội “Thuộc hạ làm việc tắc trách, thỉnh bảo chủ trách phạt.” Để người mình trông coi mất tích, Tiêu Hàn vô cùng tự trách.

    Tiêu Lạc Ngọc cũng không để ý tới, ngồi xuống ghế đá Hoa Diệc Khê đã từng ngồi, cúi đầu suy nghĩ.

    Thực rõ ràng Hoa Diệc Khê là bị người bắt đi, người có thể ở trong hoàn cảnh này bắt y, võ công khẳng định không tệ, hơn nữa ở trên giang hồ có thể nói là cao thủ hàng đầu.

    Hơn nữa, thời gian còn quá trùng hợp, hắn mới vừa đi Phượng Tiên các, đã có người tới cướp Hoa Diệc Khê…

    “Lục soát toàn thành cho ta, đi tìm Bang phái lớn nhất bản địa hỗ trợ, nói rằng có thể giao phó một nửa sinh ý tại Giang Nam của Tiêu gia bảo, tìm được người… Tiêu gia bảo có thể đồng ý một yêu cầu. Mua chuộc du côn bản địa, người cung cấp được manh mối thưởng một ngàn lượng bạc.”

    “Vâng.” Tiêu Hàn khom người lui ra, Tiêu Lạc Ngọc chỉ cảm thấy một câu nói kia, cơ hồ dùng hết khí lực của hắn. Hắn đã không xem trọng Hoa Diệc Khê… mà hiện tại Hoa Diệc Khê, trên người không có một chút nội lực…

    Hắn quả thật cải biến rất nhiều sự tình, lúc này vốn là thời điểm Thanh bang vây công Cái Bang, qua nửa năm nữa, chính là đại loạn của giang hồ… thế nhưng hắn cũng cải biến quỹ đạo của Hoa Diệc Khê… còn đánh mất Hoa Diệc Khê…

    Nếu y xảy ra chuyện gì, mọi sự thay đổi như vậy còn có nghĩa gì.

    Người tốt nhất với hắn nếu không tìm thấy, như vậy hắn sống lại, còn có tác dụng gì?

    Tiêu Hàn làm việc quả rất hiệu quả, thực nhanh bang phái lớn nhất Tô Châu, Bang chủ Xích Hỏa bang đã đi vào biệt viện, vỗ ngực cam đoan nhất định sẽ tìm được Hoa Diệc Khê, một số tên du côn bản địa cũng bắt đầu vì số bạc Tiêu Lạc Ngọc đưa ra mà nỗ lực tìm kiếm manh mối.

    Chính là, hai canh giờ đi qua, một chút tin tức đều không có.

    Thật nhanh mặt trời đã xuống núi, Xích Hỏa bang cơ hồ lật tung toàn bộ Tô Châu, mà ngay cả phủ nha cũng không bỏ qua, chính là vẫn không có một chút tin tức.

    Mà ở địa phương cách xa biệt viện, Hoa Diệc Khê cảm thấy đau đầu dị thường, rồi sau đó chậm rãi mở mắt. Đập vào mắt là màn trướng đỏ chói, y ngồi dậy, là một gian phòng thực tinh xảo, thoạt nhìn tựa như khuê phòng nữ tử, nhưng lại mang vài phần khí tức phong trần.

    Trong phòng không có người, y cũng không bị trói, nhìn như đối với y rất yên tâm. Hoa Diệc Khê đi đến bên cửa sổ, vươn tay đẩy cửa sổ vài cái, lại đi đẩy cửa chính bên cạnh.

    Cửa sổ đều đóng rất chặt, Hoa Diệc Khê cảm thấy đầu càng ngày càng nặng, lúc này mới chú ý tới huân hương trong lò bên cạnh, huân hương đốt lên, hương khí thực nhạt, cơ hồ thường xem nhẹ.

    Y nhíu mày, đi qua đi dập tắt huân hương.

    “Kẹt” cửa mở ra , một hồng y nữ tử xuất hiện, đóng cửa rồi đi đến. Nữ tử thực đẹp, nhưng nhìn ra được đã nhiều tuổi, một thân hồng y lộ ra hơn phân nửa bộ ngực đầy đặn.

    “Tỉnh rồi? Chỉ nhẹ nhàng gõ ngươi một cái liền ngủ lâu như vậy, xem ra thân thể của ngươi thật sự quá kém cỏi.” Hồng y nữ tử nói “Trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy thần y Hoa Diệc Khê thế nhưng vì muốn làm nam thiếp của một tên nam nhân mà tự hủy nội lực, thật đúng là khiến người kính nể.”

    Chương 17

    Tuy lời nói của bà ta là kính nể, nhưng giọng điệu lại không có chút cảm giác kính nể nào, trái lại có chút trào phúng châm trọc.

    Hoa Diệc Khê không nói gì, bà ta đi lên trước vài bước, ngồi xuống đối diện y, “Nói thật, ta còn tưởng rằng đỉnh đỉnh đại danh Hoa thần y là một mỹ nhân tuyệt sắc chứ? Không nghĩ tới… có điều chỉ cần như vậy, danh khí của ngươi cũng đủ khiến rất nhiều người theo đuổi.” Bà ta khẽ cười.

    “Thần phục dưới thân nam nhân cảm giác như thế nào?”

    Hoa Diệc Khê lạnh lùng nhìn bà ta, “Ngươi là ai?” Trong thanh âm chứa đầy hàn ý. Hàn ý của y không phải nhằm vào nữ nhân này, mà là nhằm vào tất cả mọi người ngoài Tiêu Lạc Ngọc.

    “Ai nha, không cần dọa ta, sợ quá ha!” Bà ta vỗ vỗ bộ ngực tuyết trắng, rồi sau đó cười rung hết cả người, “Ta cảm thấy một nữ nhân cũng không thể vì một người nam nhân làm được đến mức như ngươi, chẳng lẽ ngươi một chút cũng không hận Tiêu Lạc Ngọc sao?”

    Hàn ý trên người Hoa Diệc Khê càng tăng thêm, đột nhiên cười ra tiếng “Người bắt ta không nói cho ngươi biết không thể tiếp cận ta sao? Hay là nói ngươi không sợ chết?”

    Bà ta sửng sốt, rồi sau đó tiếp tục cười nói “Ngươi? Một tên phế nhân có thể làm cái gì? Bất quá ta rất ngạc nhiên một chuyện? Ngươi có thể giúp ta gải đáp sự tò mò này hay không?”

    Hoa Diệc Khê nhướng mày, bà ta không khỏi thừa nhận, tuy rằng Hoa Diệc Khê bộ dạng bình thường, nhưng mà trong giây lát cái nhướng mày này, lại là phong tình vạn chủng.

    “Ta vốn cho rằng không có bao nhiêu người có hứng thú với ngươi, có điều hiện tại…” Bà ta thấp giọng cười, “Ngươi có thể nói cho ta biết, giữa nam nhân cùng nam nhân… là chuyện gì xảy ra?”

    Dứt lời, bà ta vỗ vỗ tay, từ bên ngoài hai nam tử mặc phục sức hung ác đi vào. “Ngươi có biết ta vì sao muốn đem nhốt ngươi ở trong này không?” Bà đứng dậy đi đến trước một bình hoa, di chuyển cái bình. Rồi sau đó một bên vách tường không tiếng động mở ra, lộ ra một thông đạo tối đen.

    Bà ta tiếp tục cười “Hai người các ngươi đem y vào.”

    Hai người kia tuy rằng không quá cường tráng, nhưng cũng không phải kẻ hiện tại Hoa Diệc Khê có thể phản kháng, Hoa Diệc Khê cười lạnh, hai người kia trong nháy mắt chạm vào y, đột nhiên kêu thảm một tiếng, sắc mặt biến thành màu đen rồi ngã xuống.

    Nữ tử sửng sốt, cũng có chút kinh ngạc “Trách không được hắn nói ta không được tiếp cận ngươi?” Bà ta bật cười, “Đều tiến vào cho ta.”

    Lần này có bốn người vào, mà bốn người này trên tay đều mang theo bao tay tàm ti mỏng như cánh ve. Hoa Diệc Khê biến sắc “Thiên tàm ti…”

    Thiên tàm ti nước lửa bất xâm, mà lại còn có thể phòng độc. Lúc trước Tiêu gia bảo có một chút, Tiêu Lạc Ngọc đều đưa cho Phượng Nhan.

    Nữ tử hừ lạnh, bốn người này chậm rãi tiếp cận Hoa Diệc Khê, hai kẻ đằng trước, hai kẻ ở phía sau. Ngón tay y nhẹ nhàng bắn ra, có vật tựa bột phấn màu trắng phóng ra từ kẽ tay y.

    Hai người đi phía trước chỉ thấy ngực đau xót, rồi sau đó mất đi tri giác. Xem sắc mặt là không sống nổi.

    Hai người đằng sau có chút khiếp đảm, bước chân trì hoãn một ít.

    Nữ tử cũng có chút sững sờ, nếu nói là lần đầu tiên là bởi vì tiếp xúc Hoa Diệc Khê trúng độc còn nói, hai tên vừa rồi là chết như thế nào, bà ta một chút manh mối cũng không có.

    Lập tức giết chết bốn người, biểu tình Hoa Diệc Khê không có chút thay đổi nào, chỉ lạnh lùng nhìn những người khác, ngón tay không ngừng nhẹ bắn ra.

    Hai người còn sống cho dù chậm lại, cũng đến cạnh Hoa Diệc Khê, vừa muốn tiến lên, chỉ ngửi thấy một mùi thơm ngát, rồi sau đó liền mất đi cảm giác.

    Hoa Diệc Khê dụng độc ở trên giang hồ không ai thoát được, tuy rằng hiện tại trên người y nhìn như cơ hồ không có dược vật gì, thực tế chỉ cần trong móng tay đã cất giấu mười loại kịch độc, mà ngay cả trong tóc cũng tồn tại độc tố.

    Nếu để cho y cứ vậy ở chỗ này thi độc, cho dù hơn trăm người cũng không sợ. Y nhìn thi thể bên chân, cúi xuống tháo bao tay một tên ra, cầm lên cẩn thận xem xét.

    Quả nhiên là thiên tàm ti lúc trước Tiêu Lạc Ngọc cho Phượng Nhan.

    “Không nghĩ tới Phượng tiên tử trên giang hồ, thế nhưng có quan hệ cùng thanh lâu.” Hoa Diệc Khê nói, lần này tươi cười thật sự vui sướng “Nơi này dưới quyền Phượng Tiên các, nếu như bị người trên giang hồ biết, sẽ thành dạng gì đây?”

    Hoa Diệc Khê quả thật rất vui vẻ, y không phải người mềm lòng, nếu có thể đả kích Phượng Nhan, y tuyệt đối sẽ không nương tay.

    Sắc mặt nữ tử có chút tái nhợt, “Ta không biết Phượng tiên tử nào đó, ngươi nói lung tung cái gì?”

    Hoa Diệc Khê nhìn khuôn mặt bà ta, trang điểm nồng đậm làm cho bà có vẻ xinh đẹp lại yêu diễm, chỉ là trang điểm như vậy, lại nhìn không ra gương mặt nguyên bản.

    “Ngươi cùng Phượng Nhan là quan hệ như thế nào, để ta đoán…” Y đứng dậy đi vài bước tới trước mặt nữ tử, bà ta nhịn không được lui về sau mấy bước. Hoa Diệc Khê đơn giản giết sáu người, làm cho bà ta cũng có chút kinh ngạc.

    “Hẳn là… Phượng Nhan sinh ra tại thanh lâu?” Nữ tử này, là mẫu thân Phượng Nhan. Người trước mặt tuy rằng che giấu dung mạo, nhưng cốt cách cùng một ít đặc thù quả thật thay đổi không được. Hoa Diệc Khê có thể dễ dàng nhìn ra ngũ quan hai người có vài điểm tương tự.

    Kinh ngạc trong mắt nữ tử nói lên hết thảy, Hoa Diệc Khê cười càng thêm đắc ý. Bản thân y đa phần chỉ là đoán, không nghĩ tới thế nhưng đã đoán đúng.

    Hoảng sợ trong mắt bà ta dần biến, từng đợt phẫn nộ ẩn hiện. Bà ta cười lạnh một tiếng nhìn Hoa Diệc Khê, sau đó chợt lóe thân chạy vào trong thông đạo vừa xuất hiện.

    Hoa Diệc Khê tất nhiên là không đuổi theo, y cũng không muốn giết nữ tử lúc này. Người có thể khiến Phượng Nhan thân bại danh liệt, y sao có thể giết cơ chứ?

    Trong phòng chỉ còn lại một mình y, cộng thêm sáu cỗ thi thể, Hoa Diệc Khê nghĩ nghĩ, đi ra cửa chính. Bây giờ rời đi mới là việc quan trọng.

    Mới vừa đi tới cửa, cũng cảm giác không thích hợp, rồi sau đó một cái lưới lớn từ trên trời giáng xuống, vây y vào bên trong.

    Người kéo lưới đều xa xa mà né tránh, Hoa Diệc Khê mắt lạnh nhìn bọn họ, rồi sau đó trông thấy nữ tử từ một phòng khác đi ra.

    “Lấy đá ném y cho ta, ta không tin độc của y có thể tác dụng với vật chết.” Nữ tử oán hận nói. Mấy người lôi kéo lưới nhìn nhìn nhau, rồi sau đó liền thấy có một hộ viện cầm lấy một khối đá to bằng nửa đầu người, nhằm Hoa Diệc Khê ném đến.

    Hoa Diệc Khê muốn tránh, chính là lưới trên người lại định trụ động tác của y, chỉ có thể miễn cưỡng tránh chỗ yếu hại. Đá đập vào sau lưng y, y khẽ hừ một tiếng.

    Có một kẻ làm gương, người khác cứ thế noi theo, sôi nổi tìm kiếm đồ nặng có thể ném, Hoa Diệc Khê né tránh vài cái, nhưng lại bị đập càng nhiều, chỉ chốc lát nguyên bản y phục tuyết trắng đã có rất nhiều vết bẩn do đất đá lưu lại. Không cần phải nói, trên người thương tích càng nặng.

    Nữ tử ở một bên cười lạnh vài tiếng, nhưng thủy chung không dám lại gần, vài người ném đến hứng khởi, nhịn không được tiến lại gần. Hoa Diệc Khê lại bị một tảng đá đập trúng, phun ra một ngụm máu tươi.

    Lau đi vết máu bên miệng, y nhếch miệng cười, tươi cười đầy tàn nhẫn cùng khoái ý. Rồi sau đó vài người này đột nhiên kêu thảm một tiếng, một đám ngã xuống đất không dậy nổi, còn nằm trên mặt đất không ngừng co giật, miệng sùi bọt mép.

    “Người tới a! Nhanh tới cho ta.” Nữ tử trốn ra xa, bởi vậy không bị lan đến, bà ta cao giọng kêu vài tiếng, chợt nghe ngoài viện một loạt tiếng bước chân, rồi sau đó vài người xông tới.

    “Ai có thể đánh ngất y, ta cho kẻ đó một trăm lượng bạc. Không cần tiến lên, dùng đá ném bất tỉnh là được.” Nữ tử thét lớn, thanh âm chói tai.

    Lúc này nghe thấy tiếng gió thổi qua, một hắc y nhân đứng trong viện, kiếm trong tay bay ra, hướng thẳng đến chỗ Hoa Diệc Khê, lập tức đánh vào vai trái của y.

    Chỉ thấy Hoa Diệc Khê cả người quấn trong lưới, đồng thời bị đánh bay lên, phi thẳng đập vào trên tường mới dừng lại. Đụng vào tường rồi rơi xuống đất, lại là một ngụm máu tươi nhịn không được phun ra.

    “Đánh ngất y cho ta, ngươi còn đang nghĩ cái gì?” Nữ tử cao giọng thét chói tai. Nam tử quay đầu, nhíu mày.

    Hắn có gương mặt cứng cáp đứng tuổi, tóc cũng có chút hoa râm. “Tiêu Lạc Ngọc đã muốn lật tung thành tìm y, tìm tới nơi này chỉ là vấn đề thời gian, vẫn là giết chết y ném xác ra sau núi cho thỏa đáng.”

    Nữ tử cắn răng “Ta muốn ngươi đánh ngất y, ngươi chớ nói nhiều vô nghĩa, giết y dễ dàng như vậy ta không cam lòng.”

    “Vậy ngươi muốn làm như thế nào?” Nam tử có chút bất đắc dĩ. Nữ tử cười nói “Y nếu dám cùng Nhan nhi đoạt nam nhân, đương nhiên muốn cho y sống không bằng chết.” Bà ta chỉ vào một tên hộ viện nói “Đi tìm vài tên khất cái đến cho ta, cẩn thận chút, đừng để người khác nhìn thấy. Y thích nam nhân ta liền cho y nam nhân.”

    Nam tử nhíu mày, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng cũng không lên tiếng.

    Hoa Diệc Khê cười khổ, từ sau khi tự hủy nội lực thân thể y đặc biệt yếu ớt, chỉ vài cú vừa rồi, y cũng cảm giác được lục phủ ngũ tạng đều muốn lệch vị trí. Y vươn tay tháo đai lưng, trong đai lưng có giấu một cái bình nho nhỏ, bên trong là mấy khối dược hoàn. Đổ ra một viên ăn.

    Rồi sau đó lại lấy ra một viên ngậm trong miệng.

    Nam tử đi vào phòng, hắn nhìn thi thể khắp trong ngoài, nhịn không được nói “Hoa thần y quả nhiên danh bất hư truyền, như vậy cũng có thể giết nhiều người. Tại hạ bội phục.”

    Hoa Diệc Khê cười lạnh, không nói gì. Nam tử tựa hồ có chút do dự, rồi sau đó chợt nghe đến tiếng nữ tử gào bên ngoài, “Thực xin lỗi, ta cũng có khổ tâm. Hy vọng ngươi có thể tha thứ.” Nam tử thấp giọng nói.

    “Muốn làm người xấu, còn muốn tìm cớ an lòng mình?” Hoa Diệc Khê cười đáp lại.

    Sắc mặt nam tử hiện lên một tia xấu hổ, Hoa Diệc Khê cười lạnh nói “Ta chưa bao giờ hy vọng người ta giết tha thứ cho ta, ta đều giết bọn họ, còn muốn bọn họ tha thứ, không phải quá buồn cười sao.”

    “Ta….”

    Giả nhân giả nghĩa giả, là thứ y ghét nhất. Cho nên y mới có thể thích Tiêu Lạc Ngọc như vậy… muốn làm cái gì, muốn nói cái gì… vĩnh viễn đều quang minh lỗi lạc.

    Có điều đây chẳng qua là lúc đầu, càng về sau, thích dần dần càng sâu sắc, biến thành yêu! Sau đó yêu cũng thay đổi, biến thành bất luận Tiêu Lạc Ngọc muốn làm cái gì y cũng sẽ không phản đối — biến điên cuồng, biến đáng sợ.

    Y đem hết thảy tình cảm đều tập trung lại, đặt hết vào người Tiêu Lạc Ngọc.

    “Muốn giết ta thì giết đi!” Hoa Diệc Khê cười to “Nếu ta có thể từ nơi này ra ngoài, Phượng Nhan dẫu có muốn cũng vĩnh viễn không chạm đến được Tiêu Lạc Ngọc.” Mấy năm nay, y cực lực áp chế tình cảm của mình, cho Tiêu Lạc Ngọc tự do lớn nhất.

    Chính là được càng nhiều, lại càng khó buông tay — y hiện tại đã không có khả năng tại buông tay để Tiêu Lạc Ngọc rời bỏ mình.

    Hoặc là chết ở chỗ này, hoặc là sau khi rời khỏi đây, đem Tiêu Lạc Ngọc cột vào bên mình — bằng mọi biện pháp.

    Y nhẹ nhàng liếm vết máu trên tay, biểu tình điên cuồng không thể tả. Nam tử khựng lại, lúc này thế nhưng không dám tiến lên, chỉ nghe vài tiếng kêu thảm thiết ngoài phòng, vừa rồi vài gia đinh lần lượt bắt đầu run rẩy, tiếp sau đó không ngừng cào cấu trên người mình điên cuồng, vừa cào vừa la hét “Cứu mạng a, có sâu cắn ta!”

    “Tiếng người kêu trước khi chết, quả nhiên là đẹp nhất.” Hoa Diệc Khê cười nói, tựa hồ thực hưởng thụ quá trình này.

    Nam tử chợt thấy trong lòng phát lạnh, không phải Hoa Diệc Khê giết người quá nhiều nên cảm thấy khủng bố, mà là biểu tình khi đối diện với giết chóc của y.

    Người nam nhân này, hoàn toàn là ma quỷ. Nếu thật sự để y sống sót, tất cả mọi người sẽ chết…

    Nam tử nghĩ đến đây, đột nhiên cảm thấy bắt Hoa Diệc Khê kỳ thật là quyết định sai lầm, nhưng nếu đã lỡ như vậy, cũng chỉ có thể giết y. Hắn vung kiếm trong tay, trường kiếm xé gió hướng vào Hoa Diệc Khê, nhắm thẳng vào tim của y.

    Chương 18

    Chỉ thấy trường kiếm chợt lóe, rồi sau đó hung hăng xuyên thấu vai trái Hoa Diệc Khê.

    Vốn là trường kiếm muốn hướng đến ngực trái y, Hoa Diệc Khê miễn cưỡng né tránh mới đâm trúng bả vai trái. Nửa thân kiếm đâm xuyên qua bờ vai của y, chỗ mũi kiếm không ngừng tích máu tươi, rơi trên mặt đất phát ra thanh âm tí tách.

    “Ngươi làm gì? Ta không phải bảo ngươi lưu mạng y lại sao?” Nữ tử xa xa thấy thế, nhịn không được kêu lên, nhưng cũng không dám lại gần. Nam tử không để ý đến nàng, chỉ nhìn Hoa Diệc Khê trước mắt.

    “Ngươi rất lợi hại, nếu nội lực của ngươi vẫn còn, không ai có thể đánh bại ngươi.” Nam tử nói “Nhưng mà ta không thể nhìn ngươi hại Nhan nhi.”

    Hoa Diệc Khê không rút trường kiếm ra, lúc này rút kiếm chỉ càng gia tăng máu đổ, y nhịn không được choáng váng, qùy một gối, nhìn máu từng giọt từng giọt chảy xuống.

    “Ta chết, Phượng Nhan cũng không sống được…” Y cười, khóe miệng vẽ nên đường cong quỷ dị “Ngươi cảm thấy, ta sẽ để Phượng Nhan vui vẻ sống tiếp sao?”

    “Cái gì?” Không người nào dám coi thường Hoa Diệc Khê, không ai dám nói sau khi tiếp xúc với y, sẽ không bị y hạ độc. Trừ bỏ Tiêu Lạc Ngọc.

    “Ha ha ha…” Hoa Diệc Khê cười rất vui vẻ “Ta không thể lưu nữ nhân này hại Lạc Ngọc, ta chết, khiến nàng chôn cùng cũng tốt.”

    Máu chảy càng lúc càng nhanh, Hoa Diệc Khê đã cảm giác choáng váng mơ hồ, y nuốt xuống viên thuốc ngậm trong miệng. Viên thuốc tuy rằng có thể bảo trụ mạng của y, nhưng không có tác dụng bổ thân. Hoa Diệc Khê cảm thấy đầu càng ngày càng nặng, rồi sau đó liền hôn mê bất tỉnh.

    Tại biệt viện Tiêu gia bảo, Tiêu Lạc Ngọc đã muốn khống chế không được cơn giận của mình, toàn bộ thành Tô Châu lớn như vậy, bọn họ cơ hồ đều lật tung lên thế nhưng không có một chút tin tức.

    “Bảo chủ, có một tên khất cái nói có tin tức.” Tiêu Hàn nhẹ giọng bẩm báo, lúc này ai cũng không dám đùa với cảm xúc của Tiêu Lạc Ngọc. Xích Hỏa bang Bang chủ bên cạnh sớm đã bị lệ khí trên người hắn dọa không dám mở miệng.

    Một tiểu khất cái đứng cạnh Tiêu Hàn, có chút phát run. Tiêu Lạc Ngọc lạnh giọng hỏi gã “Tin tức gì?”

    “Buổi chiều, ta nhìn thấy một nam tử khiêng một cái túi lớn màu đen phi vào Liễu hạng(ngõ hẻm), cái kia…cái túi kia vừa lúc có thể chứa đủ một người.”

    Người cung cấp tin tức có rất nhiều, nhưng cơ hồ đều là vì muốn lấy bạc, Tiêu Lạc Ngọc tức giận đã giết vài tên du côn, tiểu khất cái sợ hãi tin này không chắc chắn, vẫn luôn không dám mở miệng.

    Sau rồi thật sự là chịu không nổi bị bạc hấp dẫn, lúc này mới nghĩ liều mạng một phen.

    Liễu hạng? Xích Hỏa bang Bang chủ nhịn không được nuốt nước miếng, Liễu hạng là hoa phố, vừa không thuộc bạch đạo cũng không thuộc về hắc đạo, hơn nữa sống ở đó đại bộ phận đều là người cơ khổ, không có ai lại cố ý làm khó dễ bọn họ.

    Bất quá chuyện này, bọn họ quả thật không kiểm tra Liễu hạng.

    “Xích bang chủ, phiền ngươi dẫn người đi điều tra một phen.” Tiêu Lạc Ngọc nói. Xích Hỏa bang Bang chủ vội xua tay “Không phiền không phiền, ta sẽ đi tìm người ngay bây giờ.”

    Tiêu Lạc Ngọc cũng đứng lên, hắn đã chờ không nổi nữa, tự mình cũng phải đi tìm kiếm. Mới vừa đứng dậy, cũng cảm giác được Canh Tinh bên cạnh tựa hồ trở nên phi thường nôn nóng, không ngừng vặn vẹo thân mình.

    Rồi sau đó Canh Tinh đột nhiên biến mất vẻ dịu ngoan ngày thường, hướng về cửa cấp tốc bò đi, đem vài người giật nảy mình.

    “Canh Tinh, mày đi đâu?” Sau khi Tiêu Vân được Thẩm Khanh đưa về vẫn luôn không dám mở miệng, lúc này vội vàng đi kéo Canh Tinh, ai biết Canh Tinh mạnh mẽ quay đầu hướng hắn nhe răng, Tiêu Vân lập tức sợ tới mức ngồi xuống bệt xuống đất.

    Tiêu Lạc Ngọc mắt sáng rực lên vài phần, tiến lên đi theo Canh Tinh, dặn dò Tiêu Hàn đứng bên “Ngươi cũng dẫn người đi Liễu hạng, tìm không thấy cũng không cần trở lại.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    “Vâng.”

    Canh Tinh bò rất nhanh, trên đường có không ít người bị nó dọa sợ, thét chói tai chạy tán loạn. Tiêu Lạc Ngọc lo lắng đi theo, chỉ hy vọng Canh Tinh có thể mau một chút nữa.

    Rất nhanh, Canh Tinh đến một chỗ dừng lại, Tiêu Lạc Ngọc nhìn nhìn, khác với nơi khác vào đêm an tĩnh, nơi này có thể dùng chữ ồn ào huyên náo để hình dung.

    Hơn mười thanh lâu khách điếm san sát, ở cửa có người không ngừng lôi kéo khách nhân. Trên lầu cũng có nữ nhân vẫy khăn tay. Từng trận gió đưa mùi thơm xông vào mũi.

    Liễu hạng sao? Tiêu Lạc Ngọc nhíu mày, nơi này đúng là một nơi thực tốt để giấu người, người lui tới nhiều như vậy, cơ hồ sẽ không bị phát hiện.

    Canh Tinh tại chỗ dạo quanh một vòng, tựa hồ có chút không thích ứng khí vị đám người nơi này.

    Tiêu Lạc Ngọc có chút cấp bách, nhưng hắn cũng biết chuyện này gấp cũng không hữu dụng, lúc này hắn cảm thấy cái gì mà Bảo chủ, cái gì đại hiệp, kỳ thật đều là lời nói suông, nếu Hoa Diệc Khê đã xảy ra chuyện, hư danh này nọ còn có tác dụng gì —

    Hắn còn chưa bồi thường Hoa Diệc Khê, y khổ nhiều năm như vậy…

    Tiêu Lạc Ngọc đỏ hốc mắt, trống rỗng trong lòng từ sau khi Hoa Diệc Khê bị cướp đi dần dần tăng lớn, cơ hồ khiến hắn không cách nào hô hấp, cũng không dám nghĩ ngợi.

    Diệc Khê, ngươi không thể xảy ra chuyện gì…

    Bên này, Hoa Diệc Khê tỉnh lại, y cười khổ, bây giờ tựa hồ chính mình luôn luôn choáng váng. Mới vừa tỉnh lại, chợt nghe thấy nữ tử cùng hắc y nam tử khắc khẩu.

    “Hiện tại nhất định phải giết y, nếu không hậu hoạn khôn lường.” Nam tử nói.

    Nữ tử cười lạnh một tiếng “Ngươi lúc này biết hậu hoạn khó lường, lúc trước vứt bỏ mẹ con chúng ta tại sao không nghĩ qua, thời điểm Nhan nhi chịu khổ tại sao không nghĩ qua? Người này hiện tại không thể chết được, ta muốn nhìn sau khi y bị những người khác phá hư Tiêu Lạc Ngọc còn có thể đối tốt với y hay không. Đến lúc đó hắn sẽ phát hiện vẫn là Nhan nhi tốt hơn nhiều.”

    Nam tử không lên tiếng, Hoa Diệc Khê ngẩng đầu, phát hiện mình đang ở một nơi tương tự ngục giam, y biết hẳn là phòng tối sau vách tường. Động một cái mới phát hiện tay phải của mình bị thiết liên trói chặt, cả người bị trói trên vách tường, hai chân cách mặt đất một khoảng. Cánh tay trái rũ xuống, mà thanh kiếm vừa rồi còn cắm ở bả vai mình.

    Nhìn một chút tình huống miệng vết thương, y phân tích mình nhiều nhất hôn mê nửa khắc đồng hồ.

    Động tĩnh thiết liên khiến nam tử chú ý tới y, giờ phút này cả người Hoa Diệc Khê đều là máu, trên mặt cũng đầy vết máu, căn bản nhìn không ra một chút dáng vẻ người mê bạch y, thần y vĩnh viễn sạch sẽ thanh khiết.

    “Tỉnh thực nhanh.” Nữ tử cười cười, vỗ vỗ tay, vài tên gia đinh tiến vào, đằng sau đi theo bốn năm tên khất cái cả người bẩn thỉu hôi thối.

    “Loại sự tình này đương nhiên là phải tỉnh mới tốt.” Nữ tử cười cười, “Bất quá ngươi cũng thật lợi hại, trong lúc hôn mê, còn có thể độc chết vài tên gia đinh khuân vác, tiểu nữ thật sự là bội phục.”

    Hoa Diệc Khê nhìn bà ta một cái, hơi có chút ý tứ cười nhạo “Ngươi cảm thấy bọn họ có thể tiến vào thân thể ta?”

    “Ta trái lại muốn nhìn xem ngươi có thể giết bao nhiêu người?” Nữ tử phất phất tay với đám gia đinh “Cho bọn họ đi lên.”

    Vài tên khất cái có chút khiếp đảm, cảnh tượng ban đầu làm cho bọn họ sợ hãi, không biết đây là chuyện gì xảy ra, cũng không dám tiến lên. Gia đinh đứng sau bon họ dùng roi da đánh vào một người trong đó “Đi lên lột hết y phục của y.”

    Khất cái bất đắc dĩ, đành phải chậm rãi lên trước, Hoa Diệc Khê muốn cười, lại đột nhiên ho khan, miệng phun đầy máu tươi, chảy đầy bạch y đã loang lổ vệt máu.

    Y nhịn xuống không bật cười, không nghĩ tới mình cũng có một ngày như vậy, nheo mắt liếc nhìn vài tên khất cái trước người, trong đó một gã nơm nớp lo sợ vươn tay, đụng tới y phục của y.

    “Xoẹt” một tiếng, ngoại y bị xé rách một mảng lớn, lộ ra lý y bên trong.

    Nữ tử có chút hưng phấn nhìn cảnh tượng trước mắt, gã khất cái thứ hai cũng vươn tay…

    Nào biết tên khất cái đầu tiên đột nhiên ngã vật xuống, một chút tiếng động đều không có. Hoa Diệc Khê nhìn nữ nhân cười, cho dù y hiện tại tay chân đều không động đậy, nhưng độc trên người vẫn như cũ tồn tại. Chính là trong máu của y, đều có độc tố, những người này chạm vào ắt phải chết.

    Lần này mấy tên khất cái còn lại đều ngây ngẩn cả người, ngơ ngác không dám tiến lên, nữ tử tức giận, đoạt lấy roi da trong tay gia đinh, quất vào mấy tên khất cái.

    “Sợ chết? Không dám tiến lên lão nương khiến cho các ngươi chết trước.” Nói xong hướng tên gia đinh đang trợn mắt há hốc mồm nói “Lại đi tìm cho ta, khất cái du côn… kẻ nào cũng được… ta rất muốn nhìn xem y có thể dựa vào độc này tới khi nào.”

    Nói xong, cảm thấy không đỡ hận quất mấy roi da lên người Hoa Diệc Khê, nguyên bản y phục đã bị tàn phá không chịu nổi, nhất thời roi da quất tới càng rách toạc ra, lộ ra thân mình trắng nõn.

    Làn da trắng nõn cùng vết máu phối hợp, tạo thành hình ảnh rung động lòng người. Vài tên khất cái đứng một bên nhìn đến ngây người, trong đó một gã nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, run run rẩy rẩy vươn tay ra.

    Hoa Diệc Khê nhíu mày, tay khất cái bẩn thỉu đã sắp đụng đến người y. Trong mắt của y hiện lên một tia hàn ý, trừ bỏ Tiêu Lạc Ngọc, y không thể chịu đựng được bất luận kẻ nào đụng chạm thân thể.

    Ngón tay khất cái chạm vào vết máu trên người y, rồi sau đó cũng không tiếng động ngã xuống.

    Hắc y nam tử nhíu mày, chậm rãi nói “Độc trên người y hiện tại không dùng được, đây là độc trong máu, chỉ cần không chạm đến máu là có thể. Có điều ngươi nếu muốn tốt, cho dù phá hư y, ngươi như thế nào để Tiêu Lạc Ngọc biết? Còn sống đưa trả về?”

    Nữ tử cười đắc ý “Đương nhiên người chết mới có thể đưa trở về, có điều sau khi Tiêu Lạc Ngọc nhìn thấy bộ dáng vô cùng thê thảm, phỏng chừng không bao giờ muốn liếc y dù chỉ một cái, nam nhân sao….”

    Hắc y nam tử nhìn nữ tử cười điên cuồng, trong lòng âm thầm thở dài.

    Vài khất cái nghe được nam tử nói, thật cẩn thận xé rách y phục nửa người trên của Hoa Diệc Khê, lộ ra toàn bộ lồng ngực trắng ngần cùng xương quai xanh tinh xảo. Rồi sau đó chậm rãi vươn tay đi cởi bỏ đai lưng Hoa Diệc Khê.

    Y nhịn không được trong mắt hàn quang chợt lóe, nhưng hiện tại y quả thật như nam tử đã nói, bởi vì bị thương nặng, không cách nào hoạt động tay chân, trên người độc cũng không dùng được.

    Độc tố trong máu, cũng phải tiếp xúc mới được, mấy tên khất cái kia thật cẩn thận không đụng chạm, y cũng không có bất luận biện pháp gì.

    Trong lòng phẫn nộ càng tăng thêm, lúc này gia đinh đi tìm người cũng trở lại, nhìn thấy tình cảnh này, đột nhiên cảm thấy có chút xúc động.

    Tuy rằng hiện tại Hoa Diệc Khê mặt bị vết máu che phủ, nhưng mà loại cảnh sắc làn da trắng nõn hòa với máu đỏ này, thật sự vô cùng kích thích ánh mắt cùng thần kinh người. Gia đinh biết Hoa Diệc Khê lợi hại không dám tiến lên, thúc giục khất cái phía sau hắn.

    Đai lưng bị cởi bỏ, rụng rơi trên mặt đất, Hoa Diệc Khê lại đột nhiên nở nụ cười, rồi sau đó nhẹ nhàng ho khan vài tiếng, một ngụm máu tươi phun ra, người trước mặt y bị máu vẩy đến, giây tiếp theo liền gục xuống bỏ mạng.

    “Bịt kín cái miệng của y cho ta.” Nữ tử cười nói, lúc này bà ta lại không vội, bà ta muốn chậm rãi thưởng thức cảnh tượng Hoa Diệc Khê giãy dụa sắp chết.

    “Trên giang hồ đỉnh đỉnh đại danh thần y, các ngươi xem như có phúc phần. Y chính là người của Tiêu gia bảo Bảo chủ, mà ngay cả vương công quý tộc cũng không dám chạm tới.” Nữ tử nói “Nếu không sợ Tiêu Lạc Ngọc tìm được, ta còn muốn cho ngươi ở chỗ này tiếp khách, phỏng chừng có rất nhiều người sẽ ái mộ danh tiếng mà tới.”

    Hoa Diệc Khê thấp giọng nở nụ cười, rồi sau đó ngẩng đầu “Chờ qua tối nay, ngươi hết cơ hội nói tính toán của ngươi.”

    Nội tâm bà ta có chút không cam nguyện, trừ bỏ thời điểm có người đụng chạm Hoa Diệc Khê mới lộ ra chút phẫn nộ, cho dù bị đánh cho tàn phế, y thủy chung đều không có biểu hiện thống khổ cùng sợ hãi. Tựa hồ những thương tổn đó không phải trên người y vậy.

    Nữ tử đem roi da trong tay đưa cho hắc y nam tử “Cắt hết gân tay gân chân của y.”

    Nam tử sửng sốt, nữ tử cười nói “Nhớ rõ phải không chảy quá nhiều máu.”

    Chương 19

    Vài tiếng roi vang lên, cổ tay cùng cổ chân Hoa Diệc Khê tức khắc hiện lên vài đạo vết thương, cho dù trên người bởi vì đổ máu đã không còn nhiều cảm giác, y cũng biết gân tay gân chân mình bị cắt đứt. Quay đầu nhìn thoáng qua miệng vết thương, phát hiện hắc y nam tử thật sự không hề lưu tình, phỏng chừng là hy vọng y chết sớm một chút.

    Cổ tay phải bởi vì bị thiết liên trói buộc, miệng vết thương nứt ra bị kéo càng lúc càng lớn, làn da đã muốn rách toạc. Miệng vết thương sâu gần như có thể thấy được xương cốt.

    “Lấy nước muối đến…” Nữ tử nói. Lúc này một tên gia đinh đột nhiên chạy vào. “Bà chủ, không xong rồi, người Xích Hỏa bang đến đây.”

    Nữ tử sửng sốt, “Bọn họ đến làm gì?”

    “Là Bang chủ Xích Hỏa bang, nói là đang tìm người, hỏi ta có trông thấy một người mặc hắc y mang theo bạch y nam tử hay không.” Gia đinh nói, nhịn không được nhìn thoáng qua người trên tường. Trong lòng thầm giật mình, thương tích nặng như vậy, vẫn không nhúc nhích, không phải là chết rồi chứ?

    “Ta đi ứng phó, các ngươi tiếp tục.” Nữ tử nhìn quanh nói “Người nào có thể cưỡng bức thần y đại nhân đầu tiên, ta thưởng trăm lượng bạc.”

    Cái gọi là chết vì tiền tài, người đã lui về phía sau bắt đầu động tâm, dù sao chỉ cần không đụng tới máu là ổn. Vài người dẫn đầu vươn tay, bất quá lại sợ Hoa Diệc Khê lần thứ hai ho ra máu, một người kéo y phục trong tay xuống, muốn ngăn chặn miệng Hoa Diệc Khê.

    Hoa Diệc Khê đột nhiên cười nói “Trách không được Phượng Tiên các không có thu nhập gì, nhưng bề ngoài vẫn có thể cung khởi lớn như vậy, hóa ra vẫn đều là ngươi ở phía sau. Không tồi, Phượng Nhan có thể có mẫu thân suy nghĩ vì nữ nhi như vậy, cũng thật sự là phúc khí.”

    “Ngươi…” Bà ta muốn nói, hắc y nam tử bên cạnh lại đột nhiên ôm lấy bà ta phi thân nhảy ra, chỉ thấy vách tường trên đầu đột nhiên vỡ vụn, bụi mù mịt nổi lên bốn phía. Rồi sau đó từ phía trên một người nhảy xuống.

    Người tới đương nhiên là Tiêu Lạc Ngọc, hắn mang theo Canh Tinh đi vào hậu viện thanh lâu, Canh Tinh tại một chỗ bên cạnh núi giả xoay quanh không chịu rời đi, Tiêu Lạc Ngọc nhíu mày, Canh Tinh hướng núi giả nhe răng, tựa hồ rất phẫn nộ.

    Tiêu Lạc Ngọc lúc này tất nhiên chẳng cố kỵ bất kỳ cái gì, một quyền đánh nát núi giả.

    Hắn quả thực không thể tin được cảnh tượng trước mắt, Hoa Diệc Khê một bàn tay bị trói lên, vai trái còn cắm một thanh trường kiếm, trên người nhiều vết roi cùng vết bầm do bị vật nặng va chạm.

    Cả người y toàn là máu, phần trên cơ thể trần trụi, chung quanh còn vây quanh vài tên gia đinh khất cái, nhìn bộ dáng bọn hắn Tiêu Lạc Ngọc liền rõ muốn làm cái gì…

    “Diệc Khê…” Tiêu Lạc Ngọc cảm thấy trong đầu có cái gì đó muốn nổ tung, hắn lập tức xông lên trước, một tay bóp nát thiết liên, bế Hoa Diệc Khê xuống dưới.

    Nhìn gần càng phát hiện trên người y khắp nơi đều là thương tích, Tiêu Lạc Ngọc không dám tỉ mỉ xem xét, hắn sợ chính mình sẽ hỏng mất.

    Hoa Diệc Khê biến thành như vậy, đều là bởi vì hắn… nếu hắn không…

    Không dám dùng sức ôm Hoa Diệc Khê, Tiêu Lạc Ngọc cởi ngoại y phủ lên người y. Hoa Diệc Khê ngẩng đầu nhìn hắn, khẽ mỉm cười nói “Lạc Ngọc, ngươi đã đến rồi.…”

    Tiêu Lạc Ngọc cảm thấy sát ý trong lòng cho tới bây giờ chưa từng rõ ràng như vậy, thậm chí so với đời trước thời điểm bị phản bội bị dùng làm công cụ sát nhân, hắn đều không phẫn nộ như vậy.

    Thật cẩn thận bao lấy thân thể Hoa Diệc Khê, nhìn kiếm trên vai trái y nhẹ giọng nói “Kiên nhẫn một chút.”

    Hoa Diệc Khê gật gật đầu, vươn tay kéo ống tay áo hắn. Tiêu Lạc Ngọc lúc này mới phát hiện, gân tay của Hoa Diệc Khê, thế nhưng bị cắt đứt.

    Sợi dây lý trí còn sót lại bị chèn ép vỡ vụn, Tiêu Lạc Ngọc chỉ còn lại suy nghĩ báo thù cho Hoa Diệc Khê. Chính là đối tượng báo thù là ai? Là những người này? Hay là chính bản thân hắn?

    Hít sâu một hơi, rất nhanh rút trường kiếm trên vai xuống, rồi sau đó nhanh chóng giúp Hoa Diệc Khê điểm huyệt cầm máu.

    Hoa Diệc Khê khẽ hừ một tiếng đau đớn, Tiêu Lạc Ngọc nhận thấy phẫn nộ trong ngực càng cháy càng lớn, trước mắt một mảnh đỏ tươi. Hắn đã không còn thấy được những thứ đồ vật khác, chỉ có thể nhìn đến thương tích của Hoa Diệc Khê, thương thế kia — là những người này gây cho y.

    Thật cẩn trọng buông Hoa Diệc Khê xuống, Tiêu Lạc Ngọc tay phải khấu trừ đai lưng, một thanh trường kiếm từ đai lưng bị hắn rút ra.

    Minh Sương kiếm, lễ vật Hoa Diệc Khê tặng hắn vào sinh thần mười tám tuổi, Tiêu Lạc Ngọc rất ít dùng, hiện giờ hắn đã không quản bất cứ điều gì, cầm kiếm xông ra.

    Người nơi này bị sự tình liên tiếp khiến cho có chút mơ hồ khó hiểu, không đợi suy nghĩ rõ ràng đã thấy Tiêu Lạc Ngọc vung kiếm tới đây, gia đinh phía trước cùng khất cái còn chưa có cảm giác gì, liền thấy đầu mình bay lên, trong quá trình bay lên, bọn họ nhìn thấy thân thể mình còn tại mặt đất.

    Hắc y nam tử sớm ôm nữ tử chạy trốn, người dư lại căn bản không đủ Tiêu Lạc Ngọc giết. Thực nhanh, người ở chỗ này thân mình đều tung tóe, biến thành một đống thịt nát vụn.

    Hờ hững thu hồi trường kiếm, Tiêu Lạc Ngọc trở về ôm Hoa Diệc Khê lên, nhảy ra khỏi ngục giam này.

    Xích Hỏa bang Bang chủ đang tìm nơi vừa rồi phát ra chấn động, liền thấy Tiêu Lạc Ngọc ôm một người xuất hiện ở trước mặt hắn.

    “Người nơi này đều bắt lại, một kẻ cũng không tha. Bên phía quan phủ, ta sẽ xử lý.” Xích Hỏa bang Bang chủ cùng đám người đi theo thấy Tiêu Lạc Ngọc ôm một người đi tới, dặn dò một câu. Hắn nhìn không thấy diện mạo người trong ngực Tiêu Lạc Ngọc, nhưng có thể cảm giác rõ ràng Tiêu Lạc Ngọc cố nén sát ý, hắn nhịn không được đánh một cái rùng mình, liên tục gật đầu.

    Tiêu Lạc Ngọc muốn giết sạch mọi người nơi đây, nhưng hắn hiện tại biết việc quan trọng nhất chính là tìm đại phu trị thương cho Hoa Diệc Khê. Ôm Hoa Diệc Khê phóng đi trên không trung, Tiêu Lạc Ngọc nhận thấy người trong ngực tựa hồ không có động tĩnh. Tựa hồ ngay cả hô hấp cũng không có.

    Hắn không dám nhìn tới, không dám nghĩ xem có phải Hoa Diệc Khê đã không chịu được nữa hay không. Thương tích nặng như vậy, hơn nữa thân mình y vốn rất kém.

    Trở lại biệt viện, Tiêu Lạc Ngọc gọi người đi mời đại phu tốt nhất Tô Châu, hắn ôm Hoa Diệc Khê về chủ phòng.

    Hô hấp của y tuy rằng rất nhẹ nhưng xem như ổn định, Tiêu Lạc Ngọc xuất ra kim sang dược cùng băng vải, bắt đầu bôi thuốc cho y. “Nhịn một chút, nhẫn nhẫn…” Tiêu Lạc Ngọc lúc này nói năng đã có chút lộn xộn, hắn hiện tại hoàn toàn không thể tự suy nghĩ gì, hết thảy động tác đều là bản năng.

    “Ta không sao…” Hoa Diệc Khê ho khan vài tiếng, nhịn không được phun ra một ngụm máu tươi. “Trong máu ta có độc, trừ ngươi ra những người khác chạm tới đều sẽ chết, ngươi lấy bình ngọc màu trắng trong hòm thuốc kia đến đây cho ta.”

    Tiêu Lạc Ngọc phi như bay lấy hòm thuốc qua, lấy ra một cái bình ngọc trắng. “Dược bên trong cho ta ăn, còn có cái bình màu xanh kia đổ dược phấn bên trong ra, đắp tại miệng vết thương…” Nói xong những lời này, Hoa Diệc Khê lại nhịn không được ho khan vài tiếng.

    Tiêu Lạc Ngọc đổ dược hoàn ra, chính mình nhai nát đút cho Hoa Diệc Khê, rồi sau đó đem dược trong bình màu xanh đổ ra tay, cẩn thận đắp lên miệng vết thương…

    “Gân tay…” Tiêu Lạc Ngọc mở miệng, lúc này mới phát hiện cổ họng khàn khàn lợi hại.

    “Không sao, có thể chữa trị… yên tâm, chút ấy thương không lấy được mạng của ta, mấy ngày thì có thể khôi phục.” Hoa Diệc Khê cười an ủi, Tiêu Lạc Ngọc nhìn nụ cười của y, nhịn không được đứng dậy đi tới đi lui vài vòng trong phòng, rồi sau đó cả giận nói “Vì cái gì không mắng ta, vì cái gì không hận ta? Vì cái gì còn muốn đối tốt với ta… đều là lỗi của ta, nếu ta không phế đi võ công của ngươi… nếu không phải lúc trước ta theo đuổi Phượng Nhan, ngươi sẽ không…”

    Đều là hắn sai, hắn biết — Tiêu Lạc Ngọc vô cùng phiền não cùng bất an. Hoa Diệc Khê khoan dung càng khiến hắn xấu hổ vô cùng, nhưng nếu như Hoa Diệc Khê hận hắn… Tiêu Lạc Ngọc rùng mình một cái.

    Khi hắn mới đi vào, rõ ràng nghe được lời Hoa Diệc Khê nói, hóa ra người bắt y là mẫu thân của Phượng Nhan. Tiêu Lạc Ngọc không phải ngu ngốc, đương nhiên hiểu được nguyên nhân —

    Là hắn hủy võ công Hoa Diệc Khê, rồi sau đó lại không bảo hộ y chu toàn.

    Là hắn chọc Phượng Nhan, mang đến tai bay vạ gió cho Hoa Diệc Khê.

    “Nếu ta không đi Phượng Tiên các, ngươi cũng sẽ không bị bắt đi. Là ta không bảo vệ tốt cho ngươi…” Tiêu Lạc Ngọc hai mắt hằn đỏ, “Ngươi nếu như không yêu ta… hết thảy chuyện này đều sẽ không phát sinh.”

    “Đều là ta…” Hắn thất thần nói, hắn hủy Hoa Diệc Khê, rồi sau đó thiếu chút nữa, hắn liền mất đi Hoa Diệc Khê.

    “Đây không phải là chủ ý của ngươi, không phải ngươi sai. Yêu thì yêu, chẳng lẽ ngươi muốn ta giờ bắt đầu không yêu ngươi…” Hoa Diệc Khê còn chưa nói xong, đã bị Tiêu Lạc Ngọc ôm lấy.

    Giọng nói của Tiêu Lạc Ngọc mang theo một tia bối rối “Không cho, ta không cho.” Ôm Hoa Diệc Khê thật nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng kiên định, lúc này, phát sinh nhiều thứ như vậy, hắn làm sao còn có thể cùng người này tách ra?

    Hắn đã quen được người này yêu, chưa từng nghĩ qua có một ngày Hoa Diệc Khê sẽ không yêu mình, nhưng đã trải qua nhiều chuyện như vậy, bản thân hắn cũng có chút bất an sợ hãi. Nếu Hoa Diệc Khê hối hận? Nếu Hoa Diệc Khê bởi vậy không yêu hắn? “Ngươi có thể nào bởi vì việc này mà không còn yêu ta nữa hay không?.”

    Khẩn cầu tình yêu của một người nam nhân, Tiêu Lạc Ngọc trước kia chưa bao giờ nghĩ qua, nhưng hiện tại hắn không bận tâm gì hết, chỉ cần Hoa Diệc Khê còn yêu hắn, còn nhìn hắn…

    Tiêu Lạc Ngọc không biết mình như vậy có phải yêu hay không? Chính là hắn biết đời này, hắn không thể buông tay người trước mắt. Loại cảm giác bất lực cùng đau lòng này, nhìn thấy Hoa Diệc Khê cả người đầy máu bị trói ở nơi đó, hắn không nghĩ muốn trải qua lần thứ hai.

    “Ta sẽ không ngừng yêu ngươi, ngươi biết mà. Đời này ta chỉ có thể dõi theo ngươi. Ta chỉ có tâm với một mình ngươi.” Hoa Diệc Khê nói. Đây là lần đầu tiên y nói thẳng ra với Tiêu Lạc Ngọc như vậy. Y mỉm cười, định giơ tay lên ôm Tiêu Lạc Ngọc lại phát hiện mình đã vô lực chẳng thể nâng tay lên.

    “Ta muốn ngủ một lát, nếu như có đại phu đến bảo hắn giúp ta kê một ít dược bổ dưỡng là được.” Hoa Diệc Khê nói. Hắn sợ Tiêu Lạc Ngọc nghĩ loạn, vẫn luôn cố chống đỡ, giờ rốt cục chống đỡ không nổi nữa.

    Tiêu Lạc Ngọc gật đầu, Hoa Diệc Khê mỉm cười, hắn hôn lên mặt y một cái. Rồi sau đó chìm vào giấc ngủ.

    Chỉ chốc lát, hộ viện tìm tới đại phu giỏi nhất Tô Châu, lão bắt mạch cho Hoa Diệc Khê, vuốt vuốt chòm râu hoa râm nói “Y ăn hộ tâm đan trứ danh, không nguy hiểm tánh mạng, nhưng ngoại thương quá nặng, lục phủ ngũ tạng cũng có dấu hiệu lệch vị, cần bổ sung máu, tu dưỡng một thời gian là được.”

    Đại phu kê đơn, Tiêu Vân đưa bạc rồi sau đó tiễn lão rời đi, trong lúc này Tiêu Lạc Ngọc gọi người đun nước ấm, bắt đầu chà lau thân mình cho Hoa Diệc Khê.

    Hoa Diệc Khê ngoại thương rất nhiều, thời điểm đụng tới miệng vết thương cho dù đang ngủ cũng nhịn không được run rẩy, bất quá may mắn không tỉnh lại. Tiêu Lạc Ngọc cũng tận lực nhẹ nhàng.

    Hoa Diệc Khê trời sinh yêu sạch sẽ, Tiêu Lạc Ngọc ước chừng lau ba lượt, lại thay đổi kim sang dược lúc này mới dừng tay. Nhìn mặt Hoa Diệc Khê tái nhợt, Tiêu Lạc Ngọc tại khóe miệng y nhẹ in một nụ hôn, cuối cùng mới bưng chậu nước rời đi.

    Nếu Hoa Diệc Khê cứu về rồi, vậy hẳn phải đi tính toán rõ ràng.

    Mặc dù là người trong giang hồ, nhưng ở trong triều hắn cũng quen biết không ít, chuẩn bị một chút bạc, tri phủ Tô Châu biết đại danh của hắn tất nhiên là nơi nơi cho phép. Thực nhanh, liền có rất nhiều nha dịch niêm phong hết thảy thanh lâu ở Liễu hạng.

    Chương 20

    Canh Tinh tối hôm qua bị Tiêu Lạc Ngọc để lại Liễu hạng, tự mình bò về, giờ đang ngủ bù. Hoa Diệc Khê trở lại, nó cũng không nôn nóng nữa, biến về bộ dáng dịu ngoan bình thường. Tiếng bước chân vang lên, là Tiêu Hàn đi đến, Canh Tinh ngẩng đầu nhìn hắn một cái, tiếp tục ngủ.

    “Bảo chủ.”

    “Thế nào?” Tiêu Lạc Ngọc mở cửa phòng, đứng trước cửa lạnh nhạt hỏi.

    Tiêu Hàn khom người đáp “Thủ hạ đều bị đánh ngất, nhưng mấu chốt là hai người không tìm thấy.” Tiêu Lạc Ngọc nhìn Tiêu Hàn, ánh mắt rét lạnh như băng.

    Lúc này Tiêu Vân cũng đi đến, trong tay bưng khay “Bảo chủ.” Tiêu Lạc Ngọc không để ý đến Tiêu Vân, mà là nhìn Tiêu Hàn, mãi cho đến khi Tiêu Hàn đã toát ra mồ hôi lạnh, mới nói “Tiêu Hàn, ngươi ở Tiêu gia bảo đã bao lâu?”

    Tiêu Hàn sửng sốt, sắc mặt trở nên tái nhợt, rồi sau đó trả lời “Thuộc hạ từ nhỏ đã lớn lên ở Tiêu gia bảo.”

    “Vậy Tiêu gia bảo đối với ngươi như thế nào?” Tiêu Lạc Ngọc lại hỏi. Tiêu Hàn mồ hôi lạnh nhỏ giọt “Ân trọng như núi.”

    “Tiêu Lạc Ngọc ta đối với các ngươi thì như thế nào?” Tiêu Hàn trầm mặc thật lâu, cất giọng khàn khàn “Bảo chủ đối với chúng ta vẫn luôn vô cùng tốt.” Tiêu Lạc Ngọc là mộ đại hiệp chân chính, đối với bất luận kẻ nào cũng đều rất tốt.

    “Vậy ngươi vì cái gì trợ giúp người ngoài, bắt đi Diệc Khê?” Tiêu Lạc Ngọc lạnh giọng hỏi.

    Trong nửa ngày Hoa Diệc Khê mất tích, hắn không chịu nổi cũng không có khí lực mà suy xét chuyện khác, đêm qua suy nghĩ một đêm, võ công hộ vệ trên giang hồ đều thuộc hàng cao thủ, cho dù hắc y nam tử kia võ công cao thâm tới đâu, cũng thực khó trước mắt bọn họ bắt đi Hoa Diệc Khê.

    Khả năng duy nhất chính là người bị điều đi, mà có thể điều đi người của bọn họ, trừ hắn ra chính là Tiêu Hàn.

    Sắc mặt Tiêu Hàn bắt đầu trở nên tái nhợt, cuối cùng chậm rãi cúi đầu, quỳ một gối xuống. “Thuộc hạ trợ giúp người kia bắt đi Hoa thiếu gia, nhưng thuộc hạ là vì Bảo chủ, vì Tiêu gia bảo.” Tiêu Hàn nói “Tiêu gia bảo trăm năm cơ nghiệp, tuyệt đối không thể hủy trong tay y, Bảo chủ cùng một người nam nhân một chỗ, trên giang hồ sẽ chịu tai tiếng…”

    Hắn thấp giọng nói “Cho nên thuộc hạ cho rằng, Hoa thiếu gia tuy rằng rất tốt, nhưng rời Bảo chủ mới thực sự là điều đúng nhất, chỉ là thuộc hạ cũng không biết, bọn họ…” Đêm qua Hoa Diệc Khê cả người toàn là máu trở về, Tiêu Hàn cũng hoảng sợ.

    Hắn biết Tiêu Lạc Ngọc sẽ đoán ra mình, cũng chuẩn bị kỹ càng, nhưng chuyện tới trước mắt, vẫn có chút không biết làm sao.

    Tiêu Lạc Ngọc nhìn Tiêu Hàn quỳ ở đó, trầm mặc, thật lâu sau mới nói “Là ta hy vọng Diệc Khê ở bên cạnh ta, không quan hệ đến y… ngươi đi đi. Ta không thể giết ngươi.” Giết hắn, chỉ càng khiến mọi người trong Tiêu gia bảo thêm phẫn nộ với Hoa Diệc Khê.

    Tiêu Lạc Ngọc đã quên, không phải Tiêu Mạc cùng Tiêu Vân tiếp nhận Hoa Diệc Khê, có nghĩa tất cả mọi người sẽ tiếp nhận Hoa Diệc Khê. Nhưng thế thì sao, hắn đã nói cả đời này hắn có thể phụ người trong thiên hạ, nhưng duy nhất không phụ Hoa Diệc Khê.

    Nếu hiện tại Tiêu gia bảo không cách nào tiếp thu Hoa Diệc Khê, vậy hắn liền đổi một cái Tiêu gia bảo khác có thể tiếp thu Hoa Diệc Khê.

    “Bảo chủ…” Tiêu Hàn không nghĩ tới Tiêu Lạc Ngọc sẽ đuổi hắn, nhất thời ngây ngẩn cả người.

    Tiêu Lạc Ngọc lạnh lùng nhìn hắn, đó là những người huynh đệ, là bằng hữu, chưa từng cho rằng bọn họ là hạ nhân.

    Tiêu Hàn nhìn Tiêu Lạc Ngọc, Tiêu Lạc Ngọc cho tới bây giờ đều không dùng qua ánh mắt như thế nhìn hắn, hoặc là nói ánh mắt như thế nhìn bọn họ, hắn khó có thể tiếp nhận.

    “Người không phục, có thể cùng ngươi rời đi.” Tiêu Lạc Ngọc nói.

    “Bảo chủ, chẳng lẽ người này thật sự quan trọng như vậy.” Tiêu Hàn cả giận nói “Y là một người nam nhân, Bảo chủ ngươi thích người nào đều được, cho dù là nữ tử thanh lâu, so với một người nam nhân vẫn tốt hơn nhiều.”

    Đây chỉ sợ là suy nghĩ của rất nhiều người hiện tại, trên giang hồ đã dần dần lưu truyền tin đồn Tiêu Lạc Ngọc thích nam nhân, tuy rằng không phải tin đồn vô căn cứ, nhưng đối với danh dự Tiêu gia bảo ảnh hưởng thực lớn. Chỉ là mọi người ngại thế lực Tiêu gia bảo, không dám lên tiếng.

    Tiêu Lạc Ngọc nhìn Tiêu Hàn, thản nhiên nói “Đừng khiến cho ta giết ngươi.” Tiêu Hàn sửng sốt, rồi sau đó tựa hồ là không thể tin nổi nhìn người trước mắt, “Bảo chủ, ngươi…”. Hắn thế nào cũng không nghĩ ra, Tiêu Lạc Ngọc sẽ nói như vậy.

    Tiêu Vân ở một bên cũng nghe rõ, có chút ngốc lăng nhìn Tiêu Hàn, hắn cùng Tiêu Hàn sớm quen biết, hiện giờ trong lòng càng là trăm vị tạp trần.

    “Đưa cho ta.” Tiêu Lạc Ngọc nói, Tiêu Vân ngơ ngác đưa khay qua, Tiêu Lạc Ngọc nhìn thoáng qua cháo vừa nấu trong khay, xoay người bước vào phòng, không buồn liếc nhìn Tiêu Hàn nữa.

    Sắc mặt Tiêu Hàn tái nhợt cảm thấy mất hết sức lực, có chút nghiêng ngả lảo đảo đi ra ngoài. Tiêu Vân nhịn không được theo sau.

    “Ngươi nói sao mà ngươi ngốc vậy, vì cái gì phải giúp người ngoài đối phó Bảo chủ?” Tiêu Vân giận dữ nói.

    Tiêu Hàn không đáp, những hộ vệ khác cũng đã vây quanh, có mấy người tâm tư nhạy bén đã đoán được một ít, nhìn thấy Tiêu Hàn như vậy biết mình không nghĩ sai.

    “Hàn ca, đây là Bảo chủ không đúng, bị một tên hồ ly tinh mê hoặc, ngươi cũng là vì Tiêu gia bảo, chúng ta cùng tìm Bảo chủ phân xử đi.” Một tên hộ vệ nói.

    Những người khác cũng sôi nổi gật đầu “Mặc dù là Bảo chủ Tiêu gia bảo, nhưng chúng ta cũng là một phần tử trong đó, không thể mắt mở trừng trừng nhìn Tiêu gia bảo bị hủy.”

    “Chính là…” Hai mươi mấy người ngươi nói một câu ta nói một câu, trở nên hỗn loạn. Tiêu Hàn nhìn bọn họ, sắc mặt rốt cục dịu đi rất nhiều.

    “Huynh đệ… các ngươi có thể hiểu ta, ta sống không uổng, Bảo chủ… Bảo chủ, người có suy nghĩ riêng của mình, ta đi rồi các ngươi phải ở lại Tiêu gia bảo, nếu Tiêu gia bảo gặp nạn, tất cả nhất định phải đồng tâm hiệp lực.” Tiêu Hàn chậm rãi nói. “Chuyện này, tuy rằng có lỗi với Hoa công tử, nhưng ta cũng không hối hận, ta là vì Bảo chủ, vì Tiêu gia bảo. Lão bảo chủ trên trời có linh thiêng, cũng sẽ nghĩ như vậy.”

    Tình cảnh càng hỗn loạn, có người muốn xông vào tìm Tiêu Lạc Ngọc phân xử, có người muốn cùng Tiêu Hàn rời đi. Cãi nhau náo loạn, một vài hộ viện đều đứng xa xa nhìn, không biết đây là làm sao?

    Ngược lại trong gian phòng, Hoa Diệc Khê sau khi ngủ một đêm đã tốt hơn rất nhiều, Tiêu Lạc Ngọc đỡ y ngồi dậy, múc một muỗng cháo, thổi nguội đưa đến bên miệng y.

    Hoa Diệc Khê uống xong, thân là thần y chỉ một miếng liền phát hiện bát cháo trông như bình thường này bên trong thêm rất nhiều loại thuốc bổ, dược tính tương sinh, đối với thân thể y vô cùng có ích.

    “Phương thuốc này kê không tồi, là cao nhân.” Y cười nói. Tiêu Lạc Ngọc cũng cười, bên môi y in lại một nụ hôn. “Không tồi thì ăn nhiều một chút, muốn ăn cái gì ta kêu nhà bếp làm.”

    “Ừ.” Hoa Diệc Khê ngoan ngoãn gật đầu, bộ dáng rất là ôn thuận. Tiêu Lạc Ngọc đút cho y hơn phân nửa bát cháo, mãi cho đến Hoa Diệc Khê cảm thấy không nuốt nổi, mới không tình nguyện buông bát xuống.

    “Ăn nhiều quá không tốt, bạo ẩm bạo thực.” Hoa Diệc Khê nói.

    “Được, ngươi là thần y nghe lời ngươi. Muốn nằm thêm một lát không?”

    Hoa Diệc Khê lắc đầu, “Giúp ta đem hòm thuốc lại đây, bên trong có bình dược màu đen, dược cao bên trong thoa lên vết thương cổ tay cổ chân của ta.”

    Tiêu Lạc Ngọc biết việc này liên quan đến gân mạch của y, vội vàng đi lấy hòm, giúp Hoa Diệc Khê thoa dược cao, rồi sau đó lại tìm vải sạch băng bó lại.

    Hiện tại Hoa Diệc Khê, cả người cơ hồ đều bị vải trắng quấn quanh, đặc biệt chỗ vai trái, Tiêu Lạc Ngọc tối hôm qua bao một tầng lại một tầng. Hoa Diệc Khê đối với bản thân hiện tại có chút bất mãn, nhíu mày.

    “Làm sao vậy?”

    “Như vậy cái gì cũng không thể làm.” Hơn nữa cũng thực khó coi. Hoa Diệc Khê biết mình vốn không phải quốc sắc thiên hương gì, như vậy khẳng định khó nhìn chết đi được.

    Thấy Hoa Diệc Khê buồn bực, Tiêu Lạc Ngọc nhịn không được bật cười, khó được Hoa Diệc Khê sẽ phiền lòng vì việc nhỏ như vậy, hắn tiến lên hôn hôn Hoa Diệc Khê, thấp giọng nói “Ngươi có biết hay không cho dù là như vậy, tối hôm qua ta đã suýt chút nữa trụ không nổi… “

    “Nói bậy bạ gì đó.” Hoa Diệc Khê đỏ mặt, “Ngươi.. chỗ nào không trụ được?”

    “Thật đấy, nếu không phải cố kỵ thương thế của ngươi, ta khẳng định thú tính đại phát.” Chớp mắt, làm vẻ vô tội “Ngươi bất luận bộ dáng thế nào thì trong mắt ta đều rất mỹ lệ, thực… hấp dẫn ta.” Lúc Tiêu Lạc Ngọc giúp Hoa Diệc Khê lau người, hắn thật sự có cảm giác, ngay cả Tiêu Lạc Ngọc tự hắn cũng cảm thấy bản thân thực cầm thú.

    Thân thể trắng ngần cùng sắc đỏ tương giao, thậm chí có một loại hấp dẫn chết người. Hoa Diệc Khê mảnh khảnh, xương quai xanh gầy yếu, đều khiến hắn vô pháp kháng cự.

    Thậm chí chỉ cần nghĩ đến có nhiều người thấy qua Hoa Diệc Khê như vậy, Tiêu Lạc Ngọc đã cảm thấy có loại xúc cảm kỳ quái náo động trong cơ thể. Thật tốt, những người đó đều chết.

    Yếu đuối của Hoa Diệc Khê, chỉ một mình hắn nhìn là đủ rồi.

    Nghĩ đến Hoa Diệc Khê tươi cười dịu ngoan yếu ớt khoan dung, chỉ có mình hắn có thể hưởng thụ, có thể nhìn thấy, Tiêu Lạc Ngọc mới cảm thấy vui vẻ hơn nhiều.

    Hắn đem đến sách ngày thường Hoa Diệc Khê thích đọc nhất, đặt ở bên giường, bản thân cũng thoát ngoại y nằm lên, nhẹ nhàng ôm lấy Hoa Diệc Khê. Rồi sau đó lấy qua một quyển sách, hơi có chút ý tứ lấy lòng.

    “Diệc Khê, ngươi muốn đọc quyển sách kia? Ta tới giúp ngươi đọc.” Độ ấm của người trong ngực, làm cho tâm Tiêu Lạc Ngọc cuối cùng cũng yên bình.

    “Ngươi xem ngươi vui vẻ như thế.” Hoa Diệc Khê nhẹ nhàng tựa vào người Tiêu Lạc Ngọc, giống như con mèo nhỏ vô hại, mà ngay cả giọng điệu nói chuyện đều mềm nhẹ làm cho lòng người trong ngưa ngứa.

    Tiêu Lạc Ngọc cảm thấy mình vừa muốn thú tính đại phát, kéo tay Hoa Diệc Khê qua hôn hôn, lại nhịn không được hôn một trận, lúc này mới buông tha cho y

    Lúc này ở ngoại viện, đã rối thành một mảnh, ngay cả Thẩm Khanh đến cũng không có ai chú ý tới.

    Tiêu Vân nhìn bên này, lại nhìn bên kia, rốt cục nhịn không được hét lớn một tiếng “Đừng ồn nữa, các ngươi muốn đi thì mau cút, ở trong này cãi nhau làm gì?”

    Hắn ngày thường luôn là vẻ hòa hòa khí khí, lần này phát uy làm cho nhiều người sợ ngây người. Thẩm Khanh sờ sờ cằm thấp giọng nói “Ôi chao, con thỏ cũng sẽ la hét a.” Phía sau hắn, tiểu tư nhìn thiếu gia nhà mình, sao lại có chút âm trầm nhỉ?

    “Nhiều chuyện, có cái gì hay mà cãi. Các ngươi thấy Phượng Nhan hợp với Bảo chủ, hay là nói những người khác phù hợp với Bảo chủ?” Tiêu Vân cả giận nói.

    Một hộ vệ nhỏ giọng nói “Tóm lại không cần là nam nhân, này tính cái gì, rơi vào tai giang hồ đều không tốt.”

    Tiêu Vân hầm hừ nhìn hắn, vươn tay chỉ vào bọn họ, “Ngươi… các ngươi biết Tiêu gia bảo mỗi ngày thu nhập bao nhiêu chi tiêu bao nhiêu không? Biết Tiêu gia bảo tiêu tốn bao nhiêu sao?”

    Mọi người nhìn nhau, đều lắc đầu.

    “Nói cho các ngươi biết, Tiêu gia bảo một tháng chi hơn ngàn lượng bạc, các ngươi hẳn là biết, mọi người trong Tiêu gia bảo, ăn mặc đều dùng tốt nhất, đặc biệt mấy người hộ vệ các ngươi, bội kiếm đều là Bảo chủ thỉnh danh gia rèn ra.”

    Mọi người gật đầu.

    “Vậy các ngươi biết ta vì sao không thích Phượng tiên tử không?” Tiêu Vân chỉ chỉ chính mình. Rồi sau đó nói tiếp “Ta không có nhiều lý tưởng giang hồ, ta chỉ có thể nhìn đến sự tình trong Tiêu gia bảo, Tiêu gia bảo cũng là nhà của ta, chính là từ khi Phượng tiên tử đến Tiêu gia bảo ở nửa năm, tiêu phí so với dĩ vãng mười năm còn muốn hơn nhiều.” Tiêu Vân thở dài.

    “Bảo chủ tặng Phượng tiên tử, dùng đều là đồ tốt nhất, hận không thể chăn cũng dùng tơ vàng mà may. Đây là thứ nhất. Ta yêu bạc, không thích bạc của Tiêu gia bảo tiêu phí vô ích.”

    “Thứ hai, thúc thúc của ta nói, Hoa công tử là người đối tốt với Bảo chủ nhất trên đời, chỉ cần Bảo chủ nói, Hoa công tử cái gì cũng chịu làm. Ta không hiểu cái gì mà đạo lý, ta chỉ biết Bảo chủ lựa chọn không hề sai. Các ngươi nói là vì Tiêu gia bảo, chi bằng nói là vì chính mình. Các ngươi từng nghĩ cho Bảo chủ? Các ngươi muốn đuổi đi người tốt nhất với Bảo chủ, sau đó để Bảo chủ đi thích một người không hề tốt với hắn.”

    Tiêu Vân nói một phen, thấy tất cả mọi người không lên tiếng, Tiêu Hàn ngơ ngác nhìn hắn, rồi sau đó đột nhiên nở nụ cười. “Ngươi nói không sai, chính là ta không cách nào tiếp nhận Bảo chủ yêu một người nam nhân, thanh danh Tiêu gia bảo …”

    “Không cần nói thanh danh với ta, chẳng lẽ người khác sẽ bởi vì Bảo chủ thích nam nhân liền chạy tới gây hấn với Tiêu gia bảo? Bằng hữu như vậy thì khỏi cần, ngươi bởi vì Bảo chủ thích nam nhân liền rời khỏi Tiêu gia bảo, chứng tỏ ngươi cũng không phải thật tâm kính trọng Bảo chủ, ngươi kính trọng chính là cái bóng trong lòng ngươi, không phải Bảo chủ chân chính.” Tiêu Vân cả giận nói.

    “Tùy tiện các ngươi muốn đi thì đi.” Nói xong, nổi giận đùng đùng đi về phòng bếp, hắn còn phải đi dặn dò làm bữa trưa. Không cẩn thận đụng phải Thẩm Khanh ngốc lăng một bên, giận dữ quát “Chó ngoan chớ cản đường.”

    Không để ý tới mọi người ngẩn người, tức giận bỏ đi.

    Tiêu Lạc Ngọc trong phòng vừa đọc sách vừa cong khóe miệng, nhẹ nhàng trên trán Hoa Diệc Khê. “Ta sẽ giúp ngươi đòi lại tất cả nợ nần.”

    Thuộc truyện: Trùng sinh chi lãnh quân noãn tâm