Home Đam Mỹ Truyền Kỳ Phu Nhân – Chương 65: Truyền nhân (3)

    Truyền Kỳ Phu Nhân – Chương 65: Truyền nhân (3)

    Thuộc truyện: Truyền Kỳ Phu Nhân

    Đám đệ tử lúc trước còn định tiến lên bây giờ âm thầm lùi về sau.

    Bọn họ đã theo Lão tổ tông một thời gian dài như vậy, chưa bao giờ nghe nói có người lúc mới sinh ra đã đạt cấp 3, hầu hết những đứa nhỏ vừa mới ra đời chỉ có bán cấp. Hơn nữa thời gian huấn luyện lâu như vậy, phần lớn thể năng chỉ đạt đến cấp 13, cao nhất bất quá đạt cấp 18. Theo như lời của Lão tổ tông, không ai đạt cấp 25, huống chi là cấp 30, đây là việc khó tin cỡ nào.

    Mai Hạo Vũ lúc đầu còn hăng hái tiến lên phía trước, giờ đây như một người lính thua trận, ủ rũ cúi đầu lui về bên cạnh cha mình.

    Mai Phi Trần thấy khuôn mặt kinh ngạc của mọi người, thỏa mãn cười: “Ta không nói ra chính xác đẳng cấp thể năng vì kiểm trắc khí mới nghiên cứu này chỉ có thể cho ra kết quả tối đa đến cấp 30 mà thôi, mà người kia hoàn toàn có thể đạt cao hơn cấp 30.”

    Toàn bộ mọi người đều im lặng, thật ra là bị kinh ngạc đến nỗi không thốt nên lời được.

    Mai Phi Trần tiếp tục nói: “Còn về độ phù hợp của người nọ, căn cứ vào dữ liệu của kiểm trắc khí, độ phù hợp đạt 100%, cũng chính là độ phù hợp hoàn mỹ nhất trên tinh cầu.”

    Mọi người khiếp sợ đến miệng cũng không khép lại được.

    Mai Phi Trần khóe miệng cong thêm mấy phần: “Cuối cùng là gien, mọi người đều biết khắp tinh cầu này người có thể đạt đến cấp S chỉ vẻn vẹn có mấy người. Gien cấp SS trên toàn cầu này tựa hồ chỉ có mình ta, đương nhiên vẫn còn một số người cố ý che giấu gien của mình, thế nhưng gien cấp SSS tuyệt đối sẽ thành thần.”

    Có người lập tức hỏi: “Truyền nhân được ngài lựa chọn sẽ không phải là cấp SSS đi?”

    Mọi người trợn mắt lắng nghe.

    Nếu quả như thật là cấp SSS, kia cũng biến thái quá đi?

    Mai Phi Trần cười lắc đầu: “Không phải.”

    Mai Truyền Kỳ nghe được câu phủ định, nhất thời thở ra một hơi, may mà không phải như lời con mình nói ‘ba chữ cái giống với dáng người của bạn gái chú Dực’.

    “Tuy rằng không phải cấp SSS, thế nhưng…” Mai Phi Trần dừng một chút, sau đó hưng phấn nói: “Là cấp SSSS.”

    Lời ông nói như một viên đạn hạt nhân, khiến cả đại viện đều sôi trào hẳn lên.

    Có người líu lưỡi: “4… 4S?”

    “Thật sự là gien cấp SSSS sao?”

    “Người này tuyệt đối là biến thái, tôi thấy hình như cơ giáp đều tồn tại là vì hắn a.”

    “Gien cấp SSSS, thể năng trên cấp 30, độ phù hợp 100%, trời ạ, tinh cầu chúng ta thật sự có tồn tại một người như vậy sao?”

    “Tôi thấy Mai gia chắc chắn sẽ trở về thời đại hoàng kim như 200 năm trước, lần thứ hai lên đỉnh cao.”

    Có người hướng Mai Phi Trần trên đài hô: “Nếu quả như thật có người như vậy, tôi tin tưởng hắn tuyệt đối thích hợp làm truyền nhân của ngài, vậy ngài hiện tại có thể tiết lộ cho chúng tôi biết người này là ai không?”

    Đám người Mai gia vừa rồi còn cảm thấy thất lạc, hiện tại liền cao hứng vô cùng.

    Thất lạc là vì đứa nhỏ của mình không được Lão tổ tông chọn làm truyền nhân, mà kích động cao hứng vì Mai gia có thể như 200 năm trước, tất cả quân nhân thế gia đều phải xem Mai gia bọn họ như Thiên Lôi sai đâu đánh đó. Khi đó ai cũng cho người Mai gia ba phần mặt mũi.

    Quan trọng nhất là vị trí đại tướng kia cũng nên đổi người rồi.

    Bọn họ nghĩ tới đây liền vô cùng kích động, trong mắt bừng bừng ánh lửa như là thời kỳ cường thịnh của Mai gia đang ở trước mắt.

    Mai Phi Trần thu lại ý cười, không úp úp mở mở nữa, nghiêm túc nói: “Hắn, chính là thái tôn [cháu cố]của ta, Mai — Nguy — Hiểm.”

    Thuộc truyện: Truyền Kỳ Phu Nhân