Tử lam – Chương 12

    Thuộc truyện: Tử lam

    Chương 12: Em có thể vì anh mà làm tất cả

    6 tháng nói mau không mau, nói lâu không lâu… nhưng dường như đối với tất cả mọi người trong nhà Lous đều là dài vô tận. Không khí trong gia đình Lous mỗi ngày một nặng nề hơn, vì chuyện Adam bị giam bên Ý lại thêm một chuyện khác phát sinh – Lous không rõ tung tích. Raymond Lous dường như đã lật tung cả nước Mĩ vẫn không tìm được tung tích đứa con trai dịu dàng nhất nhà mình, ông vô cùng lo lắng nhưng lại không dám báo với người bạn đời đang trực chiến bên kia nước Ý, ông không dám nghĩ nếu Adam mà biết được việc này sẽ trở nên thế nào…

    Lại một ngày được thám tử báo cáo chẳng tìm được gì, Ray mệt mỏi ngồi tựa ra sô pha, Fie và Mad dẫn theo bé Rei buồn bả ngồi bên cạnh…

    – Vẫn chưa tìm được Louis hả bố?

    – Ừ! Nhưng bố sẽ cố gắng, các con đường lo.. – Ông nở một nụ cười trấn an dành cho tụi nhỏ. Mấy hôm nay cả nhà dường như vắng đi tiếng cười của Rei. – Rei, lại đây với bố nào!

    Thằng nhóc xinh đẹp nay đã lớn hơn chạy ùa vào lòng bố, đôi mắt xanh xinh đẹp đượm buồn nhìn Ray:

    – Bố, con nhớ Louis!

    – Ừ, bố cũng nhớ nó!

    Fie cùng Mad nhìn nhau, sau đó ấp úng nói:

    – Bố, thật ra con và Mad có đến trường anh hỏi thăm vài thứ…

    Ray nhướng mày:

    – Con nói tiếp đi!

    – Bố biết Nick Ilovasto chứ? Con nghe giáo sư anh Louis bảo, hắn ta cũng biến mất, dạo này không thấy ở trường. Mà hắn ta đối với Louis có ý xấu, con nghĩ việc anh hai không thấy đâu liên quan đến hắn! – Fie nói.

    – Đúng vậy! – Mad phụ họa theo.

    – Ừm… bố sẽ điều tra việc này! Hai đứa giỏi đấy!

    Fie và Mad bật cười, điều tụi nó lo nhất vẫn là mau chóng tìm được Louis và giấu nhẹm chuyện này với Adam, anh cả mà biết được thì kinh khủng lắm!

    ———-oOo———-

    Trong một căn biệt thự cạnh bãi biển ở nước Ý xa xôi, Louis đang đứng đưa mắt nhìn ra mặt biển xanh xa tít tắp. Cậu và Adam đang đứng dưới cùng một bầu trời, cảm giác này làm Louis dễ chịu hẳn.

    Cậu đã ở nơi này được hai tháng, trong hai tháng này, Nick dùng mọi cách để lấy lòng cậu, nuông chiều cậu nhưng mọi thứ của hắn đều khiến Louis ghê tởm. Không phải hắn không nghĩ đến việc ép buột cậu, nhưng những lúc như thế Louis lại chọn cách tuyệt thực, không ăn không uống chống đối lại, khiến hắn dù nôn nóng nhưng cũng không có cách nào. Chỉ mới hai tháng mà Louis đã gần như gầy trơ xương, gương mặt trắng trẻo giờ lại nhợt nhạt như người sắp chết…

    Nick thật ra không dám làm mạnh tay với cậu, dòng họ Lous dù sao cũng có tiếng tăm trên thế giới, nếu thông tin Louis theo hắn mà có mệnh hệ gì được truyền ra, cho dù là gia tộc Ilovasto ngang hàng với Cavallone ở Ý cũng không ai dám đảm bảo cho sự an toàn của hắn, huống chi Louis lại là con cưng của Rick Cassie. Nick dù sao cũng chỉ là một đứa cháu họ ngoại của người đứng đầu Ilovasto, hi sinh hắn cũng chẳng ảnh hưởng đến đại cục, cho nên Nick mặc dù kiêu ngạo nhưng cũng luôn chừa đường lui cho mình.

    Lúc này Nick đang rất bực mình vì mọi cách hắn sử dụng với Louis đều không hiệu quả, mỗi ngày nhìn cậu thờ ơ, lạnh nhạt với hắn, trong lòng Nick rất khó chịu. Tại sao hắn làm đủ mọi cách cũng không dời được sự chú ý của cậu từ một người đàn ông khác, huống chi lúc này tên kia đang bị nhốt ở trong tù, không gặp mặt được lại chẳng thể quan tâm đến cậu. Buồn bực càng nhiều hắn lại càng muốn hành hạ cậu, hắn muốn cậu phải nhớ kỹ vị trí của mình là ở đâu…

    Louis đang ngồi trên ghế dựa gần cửa sổ, nghe tiếng động ngoài cửa, trong lòng cậu thở dài. Nick lại muốn làm gì nữa đây, cậu đã sắp đến bờ vực sụp đổ, cả cơ thể dường như chẳng còn một chút sức lực nào… Chẳng biết lúc này Adam thế nào, có nhớ đến cậu không, cậu rất nhớ anh ấy, nhớ đến nỗi muốn bật khóc lên nhưng chẳng được, cậu không muốn thể hiện mặt yếu đuối của mình ra cho Nick xem…

    – Louis, nghe bảo cậu lại không ăn cơm? – Nick buồn bực hỏi.

    Louis chẳng buồn trả lời, đôi mắt vẫn nhìn xa xăm ra mặt biển rộng. Chiều đã buông màn, sắp sửa đón chờ màn đêm xuống, giống như lòng Louis lúc này, chẳng biết đến bao giờ mới có thể gặp lại người kia…

    – Louis, sức chịu đựng của tôi có giới hạn, đừng để tôi phải làm những việc khiến cậu hận tôi! Adam của cậu lúc này không bảo vệ được cậu, chỉ có tôi bên cạnh cậu, cậu đã bao giờ nghĩ đến tôi hay chưa?

    Louis cười khẽ.

    – Cậu cười gì?

    – Người đem tôi đến đây là cậu! Nhưng xin hãy nhớ kỹ một điều, trái tim tôi vĩnh viễn cũng chỉ thuộc về một người, cậu đừng mơ tưởng nữa!

    – Hừ! Để tôi xem cậu cứng đầu được tới bao giờ!

    ———-oOo———-

    Cuộc sống trong nhà giam của Adam có thể nói là vô cùng nhãn nhã, nếu không phải anh bị hạn chế ra vào thì cuộc sống chẳng khác gì ngày thường. Chỉ là quãng thời gian cứ như dài vô tận vì thiếu vắng Louis, anh nhớ Louis, nhớ vô cùng vô tận. Nếu không phải bố nói cậu đã đi thực tập theo đoàn nghiên cứu sinh của trường, anh thật hận không thể bắt bố ép cậu sang đây cho anh ngắm một chút.

    Đối với Á, quãng thời gian này dường như hé mở rất nhiều bí mật mà anh chưa từng được biết về Ilovasto, về Cavallone và về bố Rick – người bố tưởng chừng rất đỗi xấu xa kia. Adam chưa từng nghĩ rằng bố Rick của mình lại có dây mơ rễ má sâu xa với dòng họ mafia đến vậy, ông có thể đã có tất cả mọi thứ mà ông muốn nhưng ông lại chọn rời đi, ông tìm cho mình một người bạn đời giản dị và một cuộc sống bình thường, ờ thì cũng giàu sang cùng với một đám con chẳng có một tí ti quan hệ huyết thống. Nghĩ đến bố, Adam lại càng kính trọng ông hơn, nhưng điều đó không có nghĩ là anh sẽ không hạn chế những hành động ngông cuồng của ông, ông mà biết lại chẳng bay lên tận trời à? Anh không có ngu để lộ sơ hở đâu.

    Lúc này Rick đang vô cùng buồn rầu mà ngồi trong đại sảnh gia tộc Cavallone, phồng má trợn mắt với người đứng đầu gia tộc hiện tại đang ngồi phía đối diện, khiến đối phương có khổ mà không dám nói.

    – Anh họ, anh đừng nhìn em như thế! Có gì anh cứ sai bảo đi, nơi này cũng là nhà của anh mà!

    – Hừ, chuyện đó xưa rồi! Anh đây đã rời khỏi gia tộc lâu rồi, có liên quan gì nữa đâu!

    – Nhưng không thể phủ nhận mẹ anh là người của gia tộc!

    – Không nói chuyện đó nữa! Chú phái người đi tìm Louis cho anh, anh không tìm được nó! Nó mất tích đã hơn một tháng rồi, lúc này còn giấu Adam được nhưng nhỡ nó mà biết chắc chắn sẽ phát điên.

    – Ricky, anh bình tĩnh chút đi! Thật ra em đã sai người đi dò la rồi, đã nắm được chút thông tin nhưng vẫn chưa hành động được.

    – Nó đang ở ý đúng không?

    – Đúng vậy, còn đang ở trong tay cháu trai của lão Udy nữa! Anh cũng biết mâu thuẫn giữa chúng ta và bên đó rồi đó, nếu em mạnh tay thì sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy, cho nên việc này cần nghĩ đối sách.

    Rick thở dài gật đầu:

    – Xin lỗi, là anh quá nóng vội!

    – Em hiểu mà! Nhưng em rất thắc mắc tại sao con cả của anh và con thứ hai lại yêu nhau thế?

    – Chậc, còn không phải anh đây là một người bố quá tốt nên mới khiến chúng nó yêu nhau!

    Danio mắt trắng dã nhìn trời, hắn biết rõ tính cách trên trời của ông anh mình nên nghe câu đó xong đã hiểu thực hư thế nào.

    – Dù sao thì anh đừng quá lo lắng, em nghĩ bọn chúng không làm gì nó đâu, ai không biết nó là con trai anh!

    Rick không nói gì, trong lòng chỉ thầm hy vọng những gì Danio nói là đúng…

    ———-oOo———-

    Cánh cửa rầm một tiếng bật ra, Nick nồng nặc mùi rượu xông vào phòng khiến Louis nhíu mày. Giờ này cơ thể cậu đã đủ mệt mỏi, chẳng còn hơi sức đâu mà đối phó hắn ta.

    Nick đang say nhưng trong lòng lại vô cùng tỉnh táo. Hôm nay hắn bị lão Udy triệu tập, cảnh cáo về hành vi ngông cuồng của mình. Hừ! Hắn chẳng làm gì sai cả, hắn chỉ muốn Louis thuộc về hắn thôi. Bị lão càm ràm cả một buổi chiều đã đủ phiền, lúc này Louis lại ném cho hắn một ánh mắt khó coi như thế nữa, bao nhiêu giận dữ cứ thế trào ra.

    Louis thấy Nick im lặng không nói gì, đang muốn tránh đi thì bị hắn kéo lại.

    – Nói đi! Tôi phải làm gì cậu mới vừa lòng đây?

    – Cậu buông ra, tôi không muốn nói chuyện với người say!

    – Tôi không say! Hừ, lão tử đời này chưa từng vì ai mà ấm ức đến vậy!

    Louis không lên tiếng.

    – Cậu nhìn tôi! Tôi con mẹ nó thích cậu có gì sai? Tôi có gì không bằng Adam chứ? Cậu đã bao giờ thử nhìn tôi bằng ánh mắt không chán ghét như vậy chưa?

    – Có trách thì trách cái cách cậu làm đi, cậu khiến cho tôi mỗi ngày chỉ càng thêm ghét cậu! Với lại, cả tuổi thơ tôi mỗi ngày đều gắn liền với Adam, kể từ khi biết chuyện tôi đã bên cạnh anh ấy, anh ấy đã trở thành một phần của cuộc đời tôi, là người nuôi tôi lớn… cho nên dù cậu có làm gì cũng vĩnh viễn không thay thế được anh ấy trong trái tim tôi. Cậu sớm bỏ cuộc đi!

    – Câm miệng!! Tôi không cần biết, hôm nay tôi nhất định khiến cậu trở thành của tôi, tôi muốn xem khi Adam biết được người hắn yêu bị người khác xâm phạm, hắn sẽ đau đớn thế nào… hừ…

    Nick túm Louis ném lên giường.

    – Cậu muốn làm gì?

    – Hừ! Làm chuyện nên làm từ sớm! – Nick nhanh tay nhanh chân xé bỏ quần áo Louis, mặc cậu giãy dụa thế nào cũng không thoát được sức mạnh của hắn.

    Louis giãy dụa nhưng hoàn toàn vô ích, Nick đè lên người cậu, thô lỗ hôn cắn khắp nơi khiến Louis vừa sợ hãi vừa đau đớn. Xem ra cậu không thể chờ đến lúc Nick từ bỏ mà trở về bên Adam rồi…

    Nick thấy Louis không giãy dụa nữa thì buông lỏng tay, thả tự do cho đôi tay cậu, chuyên tâm hôn lên cơ thể mềm mại mà hắn mơ ước đã lâu, đi dần xuống dưới…Vì hắn đang say rượu và đang đắm chìm nên không hay biết Louis đã lặng lẽ lấy con dao gọt trái cây trên tủ đầu giường, lặng lẽ cắt thật sâu vào da thịt, máu đỏ thẩm từ từ thấm ướt một mảng vải trắng, càng lúc càng rực rỡ, xinh đẹp như những cánh hoa…

    Louis mỉm cười khép mắt: ” Adam à, em xin lỗi… Hắn ta chỉ có được thân xác em, còn tâm hồn này, con tim này sẽ mãi mãi thuộc về anh… không bao giờ thay đổi…”. Một giọt nước mắt rơi ra từ khóe mắt Louis, lăn dài lăn dài và mất hút trong làn tóc trắng, mặn đắng mà xót xa…

    Mùi máu gay mũi khiến Nick tỉnh táo hẳn, hắn ngẩng đầu nhìn lên người bên trên, thân thể như lọt vào hầm băng…

    – Không… không được! Louis, tại sao lại như vậy…

    Hắn hoảng sợ hét lên:

    – Người đâu! Mau gọi cấp cứu…

    Bọn thuộc hạ nghe tiếng hét của hắn chạy vào, cũng sững sờ trước cảnh tượng bên trong…

    Bên trong nhà giam, Adam bỗng đánh rơi chiếc cốc, nước trong đó văng ướt một mảnh. Nhìn đám thủy tinh vỡ bên dưới, trái tim anh bỗng bất an vô cùng…

    Thuộc truyện: Tử lam