Tự mộng phi mộng – Chương 1-5

    2927

    Thuộc truyện: Tự mộng phi mộng

    1. Khúc nhạc dạo

    Bạch Khải Hạp mở cửa, bước đến huyền quan thay giày sau đó phát hiện trong nhà đang tràn ngập mùi thơm của thức ăn.

    Cố Tử Ninh tựa hồ nghe được tiếng mở cửa rất khẽ của Bạch Khải Hạp, trong tay cầm cái vá nghiêng đầu ra khỏi bếp tươi cười.

    ”Anh hai, anh về rồi đấy à?”

    ”Ừ, qua ăn sáng đi.”

    Bạch Khải Hạp giúp cậu làm món trứng chiên và bánh mì nướng sau đó bưng lên bàn, kéo Cố Tử Ninh rồi ngồi bên cạnh mình rồi nhấp một ngụm sữa bò đặt trước mặt.

    ”Anh, sao anh thích uống sữa bò tươi vậy? Em thấy nó thật khó ngửi lại tanh tanh, một chút cũng không ngon a.”

    ”Gần đây anh thích uống thế thôi.” Bạch Khải Hạp ánh mắt dao động, cũng không nhiều lời. Mà Cố Tử Ninh chỉ lo cúi đầu hăng say ”chiến đấu” với hai quả trứng lòng đào nên không phát hiện được ánh mắt dị thường của anh trai mình.

    ”Lần này anh được nghỉ phép mấy ngày ạ?” Cậu trong miệng ngậm một mẩu bánh mì nướng ngẩng đầu nhìn Bạch Khải Hạp, hai má phồng phồng lên.

    Hắn đưa tay phủi mấy mạt bánh mì vụn trên khóe miệng của cậu, nhẹ nhàng nói: ”Nửa tháng.”

    Cậu cũng không để ý tới động tác nhỏ nhặt ấy của Bạch Khải Hạp, tay phải cầm lấy một li trà hoa cúc uống một ngụm, trong miệng ấp úng: ”Đám già cổ hủ kia sao mà hào phóng vậy, cho anh hẳn nửa tháng nghỉ ngơi luôn cơ đấy!”

    Hắn lau tay vào khăn ăn sạch sẽ rồi lại luồn tay vào tóc Cố Tử Ninh, cảm nhận sự mềm mượt từ những sợi tóc của cậu, sắc mặt cũng nhu hòa không ít.

    ”Buổi lễ tốt nghiệp của em anh phải đi.”

    ”Tốt quá a, em biết anh quan tâm em nhất mà! Đừng giấu em, anh lại nghiên cứu dược vật loại mới đúng không? Được nghỉ lâu như vậy nếu không có làm ra thứ gì có lợi cho bọn họ thì làm gì có chuyện dễ dàng vậy đâu nha.”

    Cố Tử Ninh lúc nói mấy lời này khóe miệng nâng lên, không khỏi lộ ra ý vị tươi cười xen chút giảo hoạt. Ánh mắt ánh lên trong trẻo chọc cho Bạch Khải Hạp hận không thể cúi người, hung hăn hôn lên đôi môi ngọt mọng của cậu, tùy ý giày xéo.

    Nhưng mà trong lòng hắn nhanh chóng áp chế xuống, nghiêm túc trả lời câu hỏi của Cố Tử Ninh.

    ”Thuốc kích tình Omega loại mới.”

    Cố Tử Ninh nghe vậy liền lập tức đứng phắt dậy: ”Mịa bà, quân đội tại sao lại cần thứ quỷ này? Một đám Alpha cùng Beta sờ sờ ra đó, cần gì tới thuốc kích tình Omega?!”

    Đương nhiên là tôi muốn mạnh mẽ chiếm em làm của riêng tôi, Bạch Khải Hạp trong đầu thầm nghĩ.

    Nhưng mà muốn là một chuyện, nói lại là một chuyện khác, vì không để cho Cố Tử Ninh phát hiện ra sơ hở tối tăm trong đầu hắn, Bạch Khải Hạp nghiêm túc biên soạn ra một bộ lý luận sởn tóc gáy. Dĩ nhiên lời nói này cũng không sai, chính hắn cùng chính phủ liên minh đưa ra lý luận để truyền bá tới tất cả dân chúng trên tinh cầu rồi sau đó mới tới tới thực hành. Chỉ bất quá trong việc công có sảm tạp chút lòng dạ nhỏ mọn của hắn thôi…

    ”Chính phủ vì khích lệ sinh sản nên ra lệnh cho sư đoàn A17 mở phòng thí nghiệm sinh vật để nghiên cứu thuốc, qua đó có thể cải thiện vấn đề cấp bách là tỷ lệ tăng trưởng âm tính của tinh cầu bằng cách tăng mức sinh của Omega.”

    Cố Tử Ninh vừa nghe xong trong nháy mắt đã trợn mắt há mồm. Cái này…cái này, chẳng lẽ họ không biết Omega phát tình đã quá phiền phức rồi sao? Tại sao lại không nghiên cứu Beta và Alpha ?! Đúng là một lũ chính phủ biến thái, biến thái muốn chết a.

    Bạch Khải Hạp nhìn bộ mặt cậu đang khiếp đảm như thế liền ôn nhu giải thích cho cậu.

    ”Tỉ lệ nguy hiểm khi sinh sản của Omega thấp nhất, tỉ lệ mang thai cao nhất…”

    Cố Tử Ninh nghe không nổi nữa, cắt đứt lời của hắn: ”Cho nên hiệu năng của thuốc kích tình của Omega cũng là cao nhất phải không?”

    Bạch Khải Hạp chỉ ừ.

    Nghe Bạch Khải Hạp mặt không đổi sắc nói ừ, Cố Tử Ninh liền vô lực nhoài người nằm bẹp trên bàn.

    ”Mịa bà, em thật sự là chưa đủ khổ sao?”

    Hắn nhìn vẻ mặt của cậu, khóe miệng khẽ nâng lên đầy ẩn ý, cậu sẽ biết thứ này có hữu dụng hay không nhanh thôi…

    *huyền quan: khu vực nghỉ được tính từ cửa chính vào phòng khách.

    2. Nhấm nháp

    Bạch Khải Hạp bưng li sữa bò tươi đứng trước phòng Cố Tử Ninh, cao giọng hỏi: ”Tử Ninh, em ngủ chưa?”

    Sau đó, hắn liền nghe thấy trong phòng cậu vang lên âm thanh bấm phím điên cuồng.

    Cố Tử Ninh ngồi trước Quang Não chém quái hăng say, nghe được thanh âm của Bạch Khải Hạp cũng không ngẩng đầu lên.

    ”Chưa ạ! Anh có chuyện gì thế?”

    Hắn đi tới mấy bước, ngắm li sữa bò tươi trong rồi tà tà cười hỏi: ”Tử Ninh, trước khi ngủ… em có muốn uống chút sữa bò không?”

    Cậu nghe mấy chữ sữa bò là lại rống to: ”Không không không! Em không thích mùi của sữa bò!”

    Bạch Khải Hạp nghe mấy chữ này liền tiếp tục cười, đem ly sữa uống hết.

    Tử Ninh, vốn là tối mai tôi định bỏ qua cho em nhưng nếu em từ chối, thì không thể trách tôi được…

    ”Sữa bò anh uống rồi, em chơi game phải có chừng mực, đi ngủ sớm một chút.”

    ”Vâng vâng vâng vâng! A, lại chết nữa!”

    Nghe được cậu rõ ràng đang đáp qua loa lấy lệ, Bạch Khải Hạp mày liền nhíu nhíu rồi rời đi.

    Chờ tối mai Tử Ninh cùng đám bạn tụ hội về, hắn liền có thể nhấm nháp mùi vị của cậu một chút rồi, haha…

    Chiều nay Cố Tử Ninh tham gia buổi tụ họp cuối cùng trước khi tốt nghiệp, lúc đến nơi liền thấy vị lớp trưởng đại nhân đáng kính đang giơ li rượu kính mọi người rồi phát biểu.

    ”Chúng ta quen biết đã bốn năm, hôm nay đến hẹn sắp biệt tăm, anh đây biết các chú sẽ tiếc nuối cùng thương nhớ những ngày tháng qua! Thừa dip hôm nay tất cả mọi người đều tụ họp ở đây, anh đề nghị các chú nên nhân cơ hội này mà tỏ tình đi! Nói những thứ thầm giấu mấy năm qua cho thỏa, cơ hội cuối rồi! Anh bao tiền tất cả luôn, thoải mái đê!

    ”Được, lớp trưởng độc đoán, em kính anh một ly!”

    ”Hoa khôi của ban ới, ai lớp diu!”

    Bạn bè xung quanh với lớp trưởng kẻ cười người nói vui vẻ trong khi Cố Tử Ninh đã uống đến độ mơ mơ màng màng. Không biết ai sắp rượu cho cậu mà hôm nay đã say nhanh như vậy, cả người còn nóng đến độ muốn bốc lửa.

    ”Ừ, tôi là anh của cậu ấy. Bây giờ tôi có thể đưa Tử Ninh về được không?”

    ”Được chứ, cậu ấy hôm nay uống say như vậy rồi, anh nên đem cậu ấy về ngủ sớm một chút nhé.”

    Cố Tử Ninh đang gà gật trên quầy cảm giác như có ai đang đỡ cậu dậy rồi đặt trên lưng, cánh tay người kia thật có lực, mạnh mẽ và vô cùng vững chãi. Cậu cách hắn gần thật là gần, cảm giác trong lồng ngực vững vàng kia là trái tim đang đập có chút gấp gáp, tất cả đều có thể cảm thụ một cách rõ ràng. Nhiệt độ cơ thể ấm áp này khiến cho cậu không tự chủ được mà càng lúc càng ôm hắn chặt hơn, ngả đầu lên vai hắn mà thiếp đi.

    Bạch Khải Hạp nhìn qua vũng nước trên đường thấy người đang ngả trên lưng hắn, khóe miệng còn hơi nhếch lên, tùy thời sẽ cười tự dưng bước chân lại nhanh hơn. Xung quanh nhiều người như vậy, hay là… về nhà rồi nói sau…

    Lúc mở cửa, Cố Tử Ninh đã tỉnh lại nhưng vẫn rất không an phận, trong miệng hết lải nhải rồi lại nỉ non.

    ”À…Không…Không say không về!”

    ”Hôm nay uống nhiều rượu lắm à?” Bạch Khải Hạp hỏi mang tính chất tượng trưng một câu, thật ra thì chỉ có hắn mới biết tại sao cơ thể người trên lưng lại nóng hổi như vậy.

    ”Em không có uống nhiều, còn có thể, còn có thể uống nữa!”

    Hắn nhìn thấy dáng vẻ khả ái của Cố Tử Ninh đang ngọ nguậy từ sau lưng phả hơi ấm vào vùng da cổ mẫn cảm của mình, cười rộ lên: ”Ngon lắm sao?”

    ”Anh…Thử đi…Chúng ta nếm thử một chút đi…Ngon tuyệt…”

    ”Ừ, anh sẽ nhấm nháp nó một chút xem sao.”

    Thời điểm này, Bạch Khải Hạp đã sớm mở được cửa ra rồi bước vào, cửa ngay lập tức đóng lại. Hắn ôm ngang Cố Tử Ninh rồi thả lên trên ghế salon, sau đó liền ngả người chiếm lấy đôi môi ngọt mọng của cậu.

    Bạch Khải Hạp hôn rất nghiêm túc cũng rất dùng sức, Cố Tử Ninh nhất thời cũng không thể thở nổi nữa. Đột nhiên hắn cảm thấy Cố Tử Ninh có chút khác thường, môi thoáng rời đi một lúc lại không nghĩ được hắn sẽ bị cậu đang say khướt đẩy ra một cái.

    Trong khoảnh khắc môi hai người hoàn toàn thôi quấn quít nhau kia lại kéo ra được một sợi chỉ bạc mỏng dính, điều này làm cho ánh mắt của hắn tối đi một mảnh. Bạch Tử Hạp từ từ cởi từng khối quần áo trên người Cố Tử Ninh xuống, thả cái áo sơ mi trắng yêu thích của cậu xuống sàn sau đó theo yết hầu xinh đẹp đang phập phồng lần lượt hôn xuống dưới, phát ra âm thanh ái muội thanh thúy.

    ”A…Anh…Anh, anh liếm em làm gì?”

    Bạch Khải Hạp khí tức đã mất dần độ ổn định, chỉ đơn giản nói: ”Anh nhấm nháp rượu mà.”

    Lúc nói lời này, hắn vẫn không để cho cậu được yên ổn một giây phút nào, đưa miệng nút nhẹ hai điểm hồng nhạt trước ngực.

    ”Đừng…Đừng đè em a… Đau đau…”

    Cố Tử Ninh cau mày lại, trên người có cảm giác được sức nặng của hắn, cho nên lại bắt đầu khước từ muốn đứng lên.

    Hắn thấy cậu dường như là khó chịu thật, giọng cũng có chút không thông, suy nghĩ một chút rồi đứng lên định rót cho cậu một li nước uống cho thấm giọng.

    ”Được được được, không đè không đè, anh đi lấy nước cho em nhé.”

    Nhưng mà Bạch Khải Hạp vừa mới đứng lên, Cố Tử Ninh liền ngay lập tức kéo hắn lại.

    ”Anh ơi, anh lại tới nữa rồi… Mỗi lần em mơ đều có thể gặp anh, thật là…À, thật là hạnh phúc.”

    Mơ?

    ”Kia… em muốn anh sao?” Hắn nghiêng đầu xuống, mi mắt rũ mềm mại, thanh âm gợi cảm khiến người ta không thở nổi.

    ”Hừ, không muốn!”

    ”Thật sao?” Nhìn cậu em trai đang lắc đầu như trống bỏi, Bạch Khải Hạp trong nháy mắt liền cảm thấy hứng thú, ngược lại muốn nghe thử xem rốt cuộc tiểu tử này sẽ nói cái gì.

    ”Anh, anh lần nào cũng đem em làm thật là đau, tiền hí cũng không làm… Ừm… Em không thích a.”

    Nghe cậu oán trách, Bạch Khải Hạp có chút dở khóc dở cười, thì ra là như vậy. Hắn nghĩ nghĩ một chút, cũng phải nhỉ, mấy lần trước thời điểm hắn bỏ thuốc đúng là không đủ ôn nhu, cũng không khuếch trương cho cậu thật tốt đã nhanh chóng nhập cuộc, không trách được Cố Tử Ninh oán thán một cách khó chịu như thế. Chẳng qua là… tiểu tử này vẫn còn biết tiền hí nữa cơ đấy, không biết xem qua bao nhiêu phim nữa đây, chắc là lúc không có hắn ở nhà cậu cũng đã len lén coi ít nhiều rồi.

    Bạch Khải Hạp nghe xong cũng thong thả, đứng dậy nói: ”Thế thì anh đi đây.”

    Nhưng Cố Tử Ninh nắm được vạt áo của hắn, thanh âm mang sức lôi kéo dụ hoặc: ”Không mà! Tới cũng đã tới rồi, không cần đi… Chẳng lẽ anh không muốn em sao?”

    Bạch Khải Hạp nghe được câu nói vừa nũng nịu vừa mị hoặc của Cố Tử Ninh, trong đầu lập tức có một tiếng nổ đùng đoàng thật lớn…

    3. Khô khốc

    ”Như ý em.” Bạch Khải Hạp thanh âm trầm thấp nói ra một câu sau đó liền mạnh mẽ đem Cố Tử Ninh áp xuống, nồng nhiệt hôn.

    Quần âu trên người Cố Tử Ninh đã xộc xệch hơn phân nửa, hai điểm hồng trên lồng ngực trắng như ẩn như hiện. Chiếc eo xinh đẹp mĩ diệu bởi vì cơ thể sôi trào dục vọng nồng đậm mà vô ý giãy dụa.

    Hắn hô hấp càng lúc càng nặng nề, đứng thẳng người lên lạnh lùng tháo tung cà vạt của mình ra, từ từ thoát xuống mớ quần áo rườm rà. À thì đương nhiên, hắn đang lộ ra cơ bụng chỉnh tề khỏe đẹp, rồi sau đó là nửa thân dưới, làn da hoàn mĩ lưu loát một đường xuống tận gót chân. Lúc cởi quần xuống liền lộ ra đường cong nhân ngư tuyến ưu mĩ. Đáng tiếc bạn nhỏ Cố đã thần trí lên mây, cũng không thể nhìn ra cơ thể hắn có bao nhiêu đẹp.

    Bạch Khải Hạp cởi hết đồ trên người ra rồi bắt đầu lột Cố Tử Ninh sạch sẽ, trên người không thể tìm ra được một mống quần áo nào nữa. Cơ thể cậu cũng bắt đầu hiện lên màu hồng, mơ hồ như một con tôm mới vừa bị luộc, cực kì mê người.

    Hắn tách hai chân của cậu ra, động động mấy cái ở miệng huyệt khép kín rồi chợt tiến vào. Nhưng mà mới tiến vào cái đầu tiên, Cố Tử Ninh liền hét lên.

    ”A! Anh lại không làm tiền hí, đi ra ngoài cho em, đi…a…”

    Cậu tựa hồ như là đau đến nỗi không nhịn được, hai mắt rưng rưng, Bạch Khải Hạp cũng cảm nhận được bên trong cậu hết sức khô khốc nhưng mà hắn cũng không muốn cứ như vậy mà ‘chịu đựng’ đi ra ngoài.

    ”Tử Ninh…”

    Bạch Khải Hạp ôn nhu gọi Cố Tử Ninh sau đó cúi người xuống, hôn lên đôi môi cậu. Rồi hắn thầm thì lời tỏ tình động lòng người nhất thế gian vào trong tai cậu, cả thân thể bắt đầu tiến về phía trước thật nhanh, từng bước một thâu chiếm lấy cơ thể của Cố Tử Ninh.

    Cậu hé miệng, mặc cho Bạch Khải Hạp công thành chiếm đất một cách trơn tru như thế. Cổ họng phát ra vài âm thanh vụn vỡ giống như tiếng nhạc lúc ẩn lúc hiện nơi cửa thiên đường, liêu nhân không để đâu cho hết.

    ”Anh, anh động chậm thôi… Không… Không… Dừng lại đi… Ha…A…Ha…”

    Cố Tử Ninh nhắm mắt lại, tựa hồ đã thực tủy tri vị nhưng trong miệng vẫn chưa đoạn khước từ được, thế nên lời nói có đôi chút trái lương tâm.

    ”Anh không nhịn được nữa, bảo bối, em đẹp lắm.”

    Dứt lời, động tác của Bạch Khải Hạp càng thêm nhanh, nửa người dưới giống như đóng cọc mà công hãm phòng tuyến cuối cùng của cậu, mạnh mẽ hữu lực. Bàn tay hắn thô ráp vò nghiến hai điểm hồng trên ngực Cố Tử Ninh khiến cả cơ thể cậu không nhịn được mà run rẩy rên lên.

    ”Dừng lại, dừng lại… Cầu anh…Hưm… A a a a a a a… Đừng đừng… Nơi đó…”

    Giống như là đã đâm tới một điểm nào đó, thanh âm của Cố Tử Ninh đột nhiên vút lên, hạ thân cũng vô thức mà đong đưa lên xuống.

    ”Nơi này?” Bạch Khải Hạp khóe miệng câu lên một chút, tâm địa xấu xa trỗi dậy lại hướng nơi hơi nhô lên trong huyệt đạo mềm ấm công kích mấy cái, chọc Cố Tử Ninh cơ hồ thất thanh hét lên.

    ”Đừng mà! Anh đừng… Hư… A a a a a a a a a….”

    ”Hử?” Bạch Khải Hạp lại hung hăng động mấy cái khiến cậu cong người lại rồi thống khổ bắn ra. Vật màu hồng không tính là nhỏ kia trong nháy mắt bành trướng lợi hại, sau đó từng đợt từng đợt bạch dịch theo quy đầu thoát ra ngoài.

    ”Không nghĩ tới thứ xinh đẹp của em lại có thể bắn ra nhiều như vậy. Nhìn, đồ của em đấy… Hừm… Hơi sền sệt.”

    Hắn đưa tay quẹt một ít tinh dịch dính lên trên bụng mình, ngón cái cùng ngón trỏ ma sát chất dịch đó sau đó từ từ đưa tới mũi của cậu. Cố Tử Ninh đang mê man ngửi được thứ mùi đó giống như sét đánh giữa trời quang, hạ thân lại phấn chấn lên đứng thẳng.

    Bạch Khải Hạp cười nhẹ một tiếng sau đó dùng tay tuốt lên tuốt xuống dương vật của cậu, bởi vì đẫm tinh dịch nên mỗi lần như thế sẽ phát ra tiếng nước nhóp nha nhóp nhép. Âm thanh dâm mỹ này khiến cho Cố Tử Ninh cả người run rẩy, tế bào toàn thân đều kêu gào sôi sục, thần trí ngày thường vốn nhanh nhạy nhưng giờ lại vón một cục. Cả cơ thể tản ra một thứ mùi cực kì kích tình, như có như không thoảng qua mũi hắn.

    Hắn trong đầu cười thầm, xem ra đệ nhị tính của cậu không chừng chính là Omega rồi, đến lúc đó phải kí hiệu cậu thật kĩ càng mới được.

    ”Tử Ninh, mở hai chân ra. Ừ… Ôm anh đi. Nói, em muốn gì?…”

    Bạch Khải Hạp dừng lại, hạ thân vẫn để trong tiểu huyệt mềm ấm của cậu nhưng không động nữa. Cậu cũng bởi vì thuốc của hắn nên chỉ có thể mềm nhũn mặc hắn đihnh đoạt, khí lực cả người như bị rút hết chỉ có thể miễn cưỡng nói ra mấy chữ vụn bể, còn phần còn lại cơ hồ chỉ có thể rên rỉ. Nếu như Bạch Khải Hạp không ở gần cậu, chắc cũng không thể nghe rõ.

    ”Em…Em muốn… Em thật không thoải mái…”

    ”Vậy bây giờ?” Dương vật của hắn nhẹ nhẹ đảo trong tiểu huyệt cậu mấy cái liền phát hiện ra chân mày Cố Tử Ninh lại giãn ra không ít.

    ”Đúng, chính là như vậy… A …”

    ”Tiếp tục hay ngừng lại đây? Có muốn bị anh làm khô không?”

    ”Tiếp tục, muốn bị anh làm khô.”

    Thật ra Bạch Khải Hạp cũng không muốn chọc cậu nữa, hạ thân hắn cũng đã mau chóng nóng lên sắp nổ. Sau khi Cố Tử Ninh nói xong mấy câu này, hắn liền thô bạo tách hai chân cậu ra, ra sức luật động. Cố Tử Ninh cũng không kiềm chế được nữa, đem hai chân câu chặt lên vòng eo hữu lực của hắn, hai mắt long lanh nước.

    ”Hạp… Mạnh một chút nữa a…”’

    ” A a a a a a… Ô… Đau… Cầu anh…”

    Sau một trận vui vẻ, Bạch Khải Hạp bế ngang Cố Tử Ninh vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ. Hai tay không ngừng vò nặn hai hạt đậu nhỏ trên ngực cậu, kéo ra rồi nhấn vào, xoắn xuýt lại búng búng khiến cậu không khỏi vô lực thở dốc oằn người. Nhìn thấy Cố Tử Ninh trong gương phòng tắm sắc mặt ửng hồng, ánh mắt ánh nước, tay hắn đang sờ tóc Cố Tử Ninh chợt ngừng một chút.

    Lần sau thử trong phòng tắm một chút đi.

    4. Em lại ướt nữa sao?

    ”A…Đau đau…Eo tôi…” Cố Tử Ninh khàn giọng từ trên giường bò dậy, lại phát hiện ra hông của mình như bị nghiền. Cảm giác được cơ thể mình trên cả khác thường, cậu tự nhiên lại đỏ mặt sau đó liền nguyền rủa rồi mắng tổ tông mười tám đời lũ biến thái muốn chế tạo thuốc kích dục Omega.

    ”Bà nội nó tôi ngày hôm qua lại sao thế này?… Tôi lại như thế nữa? Mẹ ơi, coi như là đệ nhị tính muốn thức tỉnh cũng không cần khoa trương như vậy chứ hả? Đmm, tại sao lại đêm nào cũng xuân mộng, tại sao… phía dưới lúc nào cũng là đau như xát ớt vào a!!!”

    ”Điều đó thể khẳng định em chính là một Omega đấy.”Thanh âm của Bạch Khải Hạp chen vào, nhìn Cố Tử Ninh đang ”đau khổ” rồi mỉm cười.

    Cậu giật mình, kéo chăn lên tới tận cằm rồi lúng túng.

    ”Anh! Sao anh vào mà không gõ cửa hả?!”

    Bạch Khải Hạp bình tĩnh đặt khay thức ăn xuống bàn, mở miệng nói: ”Anh gõ rồi mà.”

    ”Sao em không nghe?”

    ”Chắc là em quá chuyên chú đó thôi.”

    Cố Tử Ninh nghe mấy lời mặt dày này xong, thân thể cứng đờ, quá chuyên chú là ý gì a a a a a a!

    ”Em, em…”

    ”Hử? Đệ nhị tính của em sắp thức tỉnh nên mấy ngày nay phải chú ý đó. Sơ lược đệ nhị tính thức tỉnh anh đưa, em đọc chưa?”

    ”A? Chưa ạ.” Cố Tử Ninh nghe đến sách là trong đầu lại chán ngắt, mấy ngày trước anh cậu có đưa cho mấy cuốn sách kia nhưng cậu cũng ném tận đẩu tận đâu rồi tót đi chơi game, ai chú ý mấy thứ quần què đó cơ chứ.

    ”Xuân mộng cũng chỉ là chuyện bình thường, đừng quá để ý.”

    Cậu nghe xong mấy lời này liền thoáng chốc đỏ bừng cả mặt, không kiềm được xấu hổ mà hét lên:” Anh này!”

    ”Anh đây.”

    ”Anh, đi, ra, ngay, cho, em!” Cố Tử Ninh gằn từng chữ từng chữ, đôi mắt lóng lánh bốc lên từng chấm lửa nho nhỏ.

    Anh thật là hết chuyện nói rồi hay sao, hết lần này đến lần khác nói đến mấy cái chuyện đó rồi còn cười nhạo cậu nữa chứ! Xuân, xuân mộng thì sao hả… Anh chẳng lẽ lại chưa làm qua sao?! Ble ble, anh chết khô thì đừng có mà ganh tị em, hừ!

    ”Được được, anh đi. Bữa sáng anh đặt ở đây, nhớ ăn. Còn có, ừ, em cũng không cần quá để ý đâu, có chuyện gì thì nhớ tâm sự với anh nha.”

    Bạch Khải Hạp nói xong câu này liền ba chân bốn cẳng chạy ra khỏi phòng, nhanh chóng đóng cửa lại. Liền nghe ‘phịch’ một tiếng chấn vào cánh cửa, cái gối to đùng suýt chút nữa là lao thẳng vào đầu hắn rồi.

    Cùng đi với cái gối là tiếng hét đầy ”lửa hận” của cậu: ”Ca! Anh là tên khốn mà!”

    Hắn đứng bên ngoài này vẫn đang cười, hắn dựa lưng vào cánh cửa phòng cậu, tâm tình rất tốt. Tử Ninh hôm nay chẳng qua là chỉ cảm được một ít đau thắt lưng mà thôi, cũng không có cảm được phía sau cậu khác thường. Ây, xem ra nay mai gì đó cậu cũng sẽ trở thành một Omega chính hiệu cho xem.

    Thật ra thì Bạch Khải Hạp chính là một cô nhi sau đó được ba mẹ Tử Ninh nhận về rồi dưỡng dục. Khi hắn lần đầu tiên thấy một cục bông mềm mềm, trắng trắng đối với hắn cười ngọt ngào, trong lòng liền có một loại cảm giác không thể nói nên lời. Sau đó Bạch Khải Hạp rất muốn thân thân, rất muốn đến gần cục bông đó. Ngày ấy hắn liền thề, nhất định phải đối đãi với cục bông kia – Cố Tử Ninh thật tốt, nguyện dùng tính mạng hèn mọn này bảo vệ cậu đến phút cuối cùng.

    Vài năm sau, ngoài đi học trên trường, hắn liền học cách nấu cơm ở nhà, vận hành người máy giúp việc, tóm lại, hắn chính là ”bao thầu” tất cả việc nhà! Sau đó, ba mẹ Tử Ninh đi du lịch, căn nhà rộng lớn này chỉ còn lại hắn với Cố Tử Ninh.

    Hắn đã tốt nghiệp được hai năm rồi, mà Cố Tử Ninh thì cuối năm nay sẽ tốt nghiệp. Hắn chờ cậu tốt nghiệp, chờ đệ nhị tính của cậu thức tỉnh… chờ cậu… bị hắn ”ăn sạch”. Ngày trước, mỗi lần thấy Cố Tử Ninh mười tám tuổi đầu rồi mà còn mặc bộ đồ con gấu màu nâu tập thể dục loạn xì ngậu lén lút trong phòng riêng, hắn đã muốn đem cậu áp xuống, xé đi lớp quần áo, tách hai chân cậu ra, hung hãn chiếm lấy cậu, thao cậu đến phát khóc. Hắn muốn Cố Tử Ninh sa vào thế giới của hắn, muốn cho cậu biết hắn là yêu cậu đến nhường nào.

    Bạch Khải Hạp là một Alpha, một Alpha trưởng thành chân chính nên cả người hắn đều tản mát ra khí tức muốn chiếm đoạt người khác. Hắn cả thế giới đều không cần, hắn chỉ cần một mình Cố Tử Ninh thôi, thế là đủ rồi. Sau này đệ nhị tính của cậu thức tỉnh, hắn sẽ ký hiệu cậu, khiến cho cậu cả đời này chỉ có thể là của hắn…

    Một giờ sáng, phòng khách,

    Cố Tử Ninh tay cầm trái táo, tay kia bấm như múa trên bàn phím không gian trước mặt, được một lúc cậu lại bấm sang cái khác, rồi cái khác. Sau đó cậu thở dài ngả người ra sau, cắn một miếng táo thật to rồi cố ý nhai nhồm nhoàm hòng khiến cho người ngồi bên cạnh chú ý một chút. Bạch Khải Hạp cũng ngồi ngay cạnh cậu đó thôi, nhưng mấy giờ trôi qua hắn chỉ chăm chú xem sách, lật qua lật lại rồi lại như ngẫm ra được một điều gì hay lắm.

    Cậu cắn vài cái liền đem cái lõi táo quăng vào sọt rác, nghiêng đầu nhìn Bạch Khải Hạp đang chuyên tâm dồn chí đọc sách, tròng mắt đen láy đảo đảo vài cái rồi hỏi.

    ”Anh, anh tối nay không đi ra ngoài à?”

    ”Ừ.”

    ‘Xoạt’, tiếng một trang sách được lật qua.

    ”Anh, tối nay anh có chuẩn bị làm gì không?”

    ”Đọc sách.”

    Lại tiếng một trang sách nữa lật qua, ‘xoạt’.

    ”À…” Cố Tử Ninh bĩu môi một cái, thất vọng nằm nghiêng đầu qua một bên.

    Hừ, anh thật không thú vị, cậu hôm nay muốn dạy anh chơi game một chút mà. Ai ai ai, không đúng, anh mà sẽ chơi mấy cái thứ này ư, a a a a, chán quá đi!

    Trong lòng nghĩ vậy nhưng đột nhiên Cố Tử Ninh ngã vật lên ghế salon, bàn phím không gian bị chấn động mạnh của cậu liền ngay lập tức rơi xuống sàn nhà, tan ra thành những mảnh nhỏ rồi biến mất. Sau đó cả người cậu dựa vào ghế liền vặn vẹo vặn vẹo, uốn tới uốn lui, mơ hồ giống như một bé tằm bảo bảo đang không ngừng giãy dụa vậy.

    Bạch Khải Hạp ngay từ lúc cậu ngã vật xuống ghế đã nhanh chóng cất đi quyển sách rồi chăm chú nhìn cảnh trước mắt rồi, một bộ dáng mê người của cậu cũng đủ khiến ánh mắt của hắn nhiễm mấy tầng thăm thẳm. Dược liệu trong cơ thể Tử Ninh… lại phát tác nữa sao?

    Đúng như dự đoán, Cố Tử Ninh giãy dụa chán chê rồi cuối cùng cũng chỉ còn đủ sức lắc đầu qua lại. Thật giống như một con tôm dần dần bị nướng chín, khuôn mặt thanh thoát của Cố Tử Ninh hé ra, đỏ ửng bất bình thường.

    Cậu cả người như phát lửa nóng, hai chân cũng vô thức mà ma sát vào nhau. Quần mặc ở nhà liền gồ lên một đụn nhỏ khiến Bạch Khải Hạp phì cười.

    Tiểu tử xem ra lại động tình nữa…

    ”Anh, anh…”

    ”Anh đây.” Thanh âm Bạch Khải Hạp ôn như đến nỗi có thể chảy ra nước, hắn êm ru lột quần áo của cậu ra rồi hôn nhẹ lên hai hạt thù du trước ngực cậu. Bàn tay nham nhám vẽ từng vòng từng vòng lên đỉnh của hai hạt thù du đỏ thắm đấy khiến cậu không ngừng phát ra vài tiếng rên rỉ vỡ vụn. Sau đó hắn lấy ngón tay vẽ vẽ lên tấm lưng bóng loáng của cậu, tay còn lại trêu chọc vật đang nổi dậy trong quần kia. Bạch Khải Hạp cảm thấy vật kia của Cố Tử Ninh càng lúc càng lớn, ngón tay cái nhẹ miết lên, ở quy đầu trơn nhẵn liền nhấn một cái. Thoáng chốc, trong phòng khách ngập mùi tình thú lại phát ra tiếng hét thánh thót của cậu…

    ”Tử Ninh, em lại ướt rồi.”

    5. Có muốn thoải mái hơn không?

    Cố Tử Ninh cảm giác như tất cả của mình đang bị nắm trong tay Bạch Khải Hạp, cậu cứ dần dần sa vào mà không thể kiềm chế được.

    Hắn lần này cũng không có thô bạo tiến vào, cũng không có ngang ngược xâm chiếm mà chẳng qua chỉ là theo từng đường cong xinh đẹp của cậu hôn xuống khiến cho cơ thể nhạy cảm đã mềm nhũn kia lại trận trận run rẩy. Cảm giác đê mê từ sống lưng kéo dài tới xương cụt, tất cả tế bào của cơ thể cũng run lên, theo động tác của Bạch Khải Hạp mà chạy tán loạn khắp cơ thể…

    Y phục của hai người thì đã tứ tán, hắn đột nhiên phát hiện Cố Tử Ninh có cái gì không đúng cho lắm. Cậu mặc dù đang rất hưởng thụ nhưng sau lưng lại hiện ra những vết hằn tròn tròn to bàn nửa bàn tay màu đỏ. Bạch Khải Hạp liền bế ngang cậu dậy, thì ra là ghế sa lông nó bị hư. Vì xài trong thời gian dài nên có vài chỗ lò xo bằng sắt lộ đầu ra ngoài.

    Bạch Khải Hạp đương nhiên là nhìn mấy vết hằn đỏ ửng sau lưng Cố Tử Ninh mà thấy đau lòng rồi. Hắn ôm ngang cậu lên, định lên lầu đổi trận địa tác chiến. Chẳng qua là lầu còn chưa kịp lên, cậu đã không chịu đi, một tay bấm vào eo, một tay cấu lên ngực hắn khiến hắn khó lòng mà di chuyển.

    ”Ngoan, chúng ta lên giường nha. Giường vừa rộng vừa mềm sẽ thoải mái hơn đấy. Ngoan, buông anh ra.”

    Bạch Khải Hạp định bước lên thì Cố Tử Ninh đã ôm chặt hắn lại, giống như kẹo dính vậy.

    ”Anh, anh…”

    ”Sao?”

    ”Em muốn, muốn nằm ở cái giường đó cơ…”

    ”Giường nào?”

    Chẳng lẽ ý cậu chính là… ghế sa lông?

    ”Sao em lại muốn nằm cái giường đó?”

    ”Cái giường đó, có cái gì cạ em thật thoải mái. Tuy có hơi đau, nhưng vẫn, thoải mái…”

    Cố Tử Ninh vươn lưỡi liếm đầu ngực của Bạch Khải Hạp, Bạch Khải Hạp bị cậu làm loạn cũng sắp bắn ra lửa tới nơi.

    Hắn nhìn em trai của mình đang híp mắt, cảm giác lòng dạ đều bị manh hóa tới nơi.

    Thì ra… Tử Ninh còn có máu M, cậu vậy mà cũng sẽ thích cảm giác kim loại thân mật với da thịt.

    ”Tử Ninh, chúng ta đi lên lầu, trên lầu cũng có cái giường giống vậy.”

    Bạch Khải Hạp vừa nói vừa bóp bóp eo cậu, quả nhiên Cố Tử Ninh ngoan ngoãn dụi vào lòng hắn không quấy nữa. Hắn nhìn cậu như vậy liền không khỏi cười thầm, trong lòng ấm áp hẳn.

    Xem ra lần trước hắn vào phòng thí nghiệm của Quân đoàn lựa mấy món đồ chơi tưởng vô dụng hết cả đám ai ngờ hôm nay lại có dịp sử dụng rồi..

    Đừng hỏi hắn tại sao lại chuẩn bị mấy thứ này, thật ra thì hắn đã sớm đối với em trai mình có dục vọng sâu sắc. Ban đầu chỉ là tình cảm thinh thích nhẹ nhàng nhưng theo thời gian tình cảm càng lúc càng biến chất đến nỗi hắn không thể kiểm soát được. Mặc dù bên ngoài hắn lạnh nhạt tưởng chừng như không có gì nhưng nội tâm hắn luôn khao khát được Cố Tử Ninh chấp nhận, muốn cậu cho hắn chân chính chiếm cả tâm hồn lẫn thể xác của mình. Tất cả là của riêng mình hắn mà thôi, khoái cảm nhục dục thể xác lén lút không thể thỏa mãn hắn nổi nữa rồi.

    Bạch Khải Hạp ôm cậu về phòng sau đó nhẹ nhàng đặt lên giường. Bởi vì ban nãy trên ghế sa lông đã thoát hết quần áo rồi cho nên bây giờ đương nhiên là cả hai đều ”trần trụi” cả.

    Hắn cố gắng quay đầu đi chỗ khác mà không nhìn Cố Tử Ninh mặc cho hạ thân đã ưỡn lên căng cứng.

    ”Anh… Nóng… Ha…”

    Kéo từ dưới giường một cái rương nhỏ màu đen trạm trổ những kí tự khoa học tinh xảo, hắn đặt vân tay vào, cái rương liền lập tức mở ra. Nói thật hắn cũng không rõ ràng về mấy món ”đồ chơi” dùng cho phòng thí nghiệm kia nữa, chỉ là tiện mắt đem về.

    Nhưng mà khi Bạch Khải Hạp hoàn toàn mở cái rương ra, nháy mắt hắn liền ngây người.

    Trong rương không phải là đồ chơi bình thường, từng món từng món cực kì tinh xảo lẫn đẹp mắt.

    Có trứng rung, gậy đấm bóp, chuỗi hạt châu, còng tay, nến, ngân châm… và tất cả đều là bản độc quyền mới nhất và có đủ các kiểu dáng từ cực đại to như cổ tay đến nhỏ bằng một đốt ngón tay. Nhưng thứ hút mắt Bạch Khải Hạp nhất đó chính là cái roi da màu đen nhỏ. Cả tay cầm của cái roi màu đen tuyền sáng bóng, được làm từ chất gỗ rất thơm, chuôi còn được khắc chữ khiến hắn quả thật là hưng phấn hẳn lên.

    Bạch Khải Hạp bò lên giường, đè trên người Cố Tử Ninh rồi ngửi mùi thơm nồng nàn của cậu lúc kích tình, trong lòng có chút say.

    Hắn kề sát tai của cậu rồi nỉ non: ”Tử Ninh, em có muốn thoải mái hơn không?”

    Bạch Khải Hạp đưa tay nhào nặn cái mông tròn tròn của cậu thành đủ loại hình dáng sau đó dùng roi quét qua hai điểm đỏ thẫm trước ngực cậu như chuồn chuồn lướt nước. Đôi lúc hắn sẽ nấn ná lại một chút nhưng rồi lại không cho Cố Tử Ninh thỏa mãn, cứ lướt qua như thế khiến cậu run rẩy, hai mắt ướt lệ.

    ”A, a a… Ha, thật là ngứa…”

    Cố Tử Ninh lúc này đầu óc đã lên mây, cậu cảm thấy như có kiến bò khắp cơ thể, đặc biệt là chỗ hai đầu vú đã ngứa đến mức muốn hét lên. Chỗ tư mật bị Bạch Khải Hạp dùng ngón tay ra vào với tốc độ chậm rãi, đột nhiên hắn gập ngón tay lại vừa đúng với điểm mẫn cảm khiến cả cơ thể cậu biến hóa bắn ra chất lỏng thơm nồng.

    Bạch Khải Hạp hô hấp nặng nề, không nói một lời, nghiêng người mạnh mẽ chiếm lấy đôi môi của cậu, lãnh liệt hôn. Cố Tử Ninh cảm giác như muốn ngất, cả cơ thể là của mình mà giờ hoàn toàn không phải là của mình nữa.

    Hắn hôn đủ liền ôm Cố Tử Ninh nằm trên giường một hồi sau đó đứng lên ra khỏi giường.

    Nhìn cơ thể đang uốn thành những đường cong đẹp mắt cực kì mê người kia, hắn lại nhìn roi trong tay mình, khóe miệng bỗng nhiên hơi nhấc lên.

    Đêm nay, bất quá cũng chỉ mới bắt đầu mà thôi…

    Thuộc truyện: Tự mộng phi mộng