Tự mộng phi mộng – Chương 11-15

    1384

    Thuộc truyện: Tự mộng phi mộng

    11. Nồng đậm chiếm hữu
    ”A, cái này… Lớp trưởng…” Cuối cùng, Cố Tử Ninh lắp bắp mở miệng nói chuyện, giọng điệu chả vui vẻ là mấy.
    ”Ừ, em thấy sao, Tử Ninh?” Nghiêm Diệp nhìn cậu, ánh mắt ôn nhu như nước trong khi đó Bạch Khải Hạp ngoài kia ánh mắt lạnh như băng.
    Không ngờ Nghiêm Diệp, lại dám vọng tưởng người của hắn.
    ”Tính chinh của tôi còn chưa có thức tỉnh, mà cậu lại là một Alpha, đương nhiên sẽ không thích một Beta… Nếu như tôi là Omega còn dễ nói, còn không, Alpha với Alpha quả thật…”
    ”Em không phải là Alpha.” Nghiêm Diệp nói như chém đinh chặt sắt khiến Cố Tử Ninh trong lòng có chút run. Bạch Khải Hạp ở ngoài kia nghe một câu này, ánh mắt tối sầm.
    Em không phải là Alpha, ý gì đây?
    ”À, a ha, cái đó…” Thật sự cậu bây giờ tay chân rất luống cuống, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy?
    ”Này, tui nói cậu nghe nè Cố Tử Ninh, cậu cũng đừng làm giá nữa. Nhìn phấn kích đến tay chân run hết cả lên mà còn bày đặt, thích Nghiêm Diệp thì nói đại ra đi!”
    ”Đúng vậy đúng vậy, hai người tiến lên quen thử đi, cũng không phải là bây giờ quen thì sau này nhất định bị đánh dấu đâu mà lo.”

    ”Đúng đấy, sợ gì, cậu cũng đâu có bị kí hiệu đâu mà sợ.”
    Kí hiệu, đánh dấu…
    Cố Tử Ninh nghe xong, cả cơ thể như có luồn điện chạy qua, mặt đỏ rần mất tự nhiên. Cậu luôn cảm thấy hai chữ này thật xấu hổ.
    ”Nghiêm Diệp, tôi…”
    ”…” Nghiêm Diệp không nói gì, nhẹ nhàng nắm chặt tay Cố Tử Ninh, khóe môi cong lên đẹp đẽ khiến cậu có cảm giác như có nắng chiếu thẳng vào mắt. Ngây ngốc chưa biết phản ứng ra sao, gì, lớp trưởng…
    Một giây sau, Nghiêm Diệp hôn xuống ——
    ”Tôi biết em muốn cự tuyệt, vậy nên tôi hôn em một cái cũng không tính là quá phận chứ?”
    Đi cùng với tiếng hét chói tai của mọi người xung quanh, cậu chính là đang đờ đẫn hết cả người. Nếu lớp trưởng là một người ưu việt đến nhường thế, tại sao không có sự cho phép của cậu muốn hôn má thì liền hôn má? Tại sao hôn xong thì mới xin phép cậu?!
    Cậu cũng có nhớ ở những tinh hệ khác, người ta hỏi thăm sức khỏe cũng chính là như vậy, nhưng trường hợp này…
    Mọi người ở trong phòng sau khi kết thúc màn bày tỏ nóng bỏng của Nghiêm Diệp liền tự do ăn uống, Cố Tử Ninh mặt sa sầm ngồi ở một bên, không uống rượu, cũng không động đũa, cả buổi chỉ ngồi xem đồng hồ đợi lúc ra về. Nghiêm Diệp ngồi ở trên một cái ghế cao, nhấp tí rượu chát, ánh mắt nhu tình như có như không hướng về phía cậu.
    Sau đó, hắn lại như suy nghĩ được cái gì, bước tới bên người Cố Tử Ninh rồi thì thầm vào tai cậu.
    ”Tôi thật sự rất thích em, hi vọng chuyện này em có thể suy nghĩ thật kĩ.” Nghiêm Diệp khẽ nói vào tai cậu, giọng còn mị hoặc đến dị thường khiến cho vành tai cậu đỏ muốn xuất huyết.
    Thời điểm Nghiêm Diệp đứng dậy, hắn nhìn vào chỗ kia, chính là chỗ mà Bạch Khải Hạp đính con chip ẩn thân một cái nhìn ý vị. Bạch Khải Hạp nhìn người đối diện chân mày cau lại, khóe miệng vương nụ cười giễu cợt, trong nháy mắt cả phòng lạnh như hồ băng.
    Nghiêm Diệp, tôi phục cậu bản lĩnh không tệ! Chẳng qua Cố Tử Ninh chỉ là của tôi, cậu dựa vào đâu mà cướp đi em ấy?

    – Anh Hai, em về rồi nè. Ấy, sao anh không bật đèn, trong nhà tối quá đi!” Lúc Cố Tử Ninh mở cửa, kêu anh mình một tiếng nhưng không có người đáp, trong nhà tối om một mảnh. Cậu nhớ là anh trai mình luôn thích ở những nơi có ánh sáng đầy đủ, chẳng lẽ anh lại đi đâu rồi?
    ”Về rồi?”
    ” ! —— ”
    Sự thật là Cố Tử Ninh đã sai, anh của cậu đang ở nhà. Bạch Khải Hạp ngồi ở góc khuất dưới giàn hồng leo, gương mặt bị khói mù vấn vít che mất, nửa thực nửa hư. Hơn nữa ánh trăng lạnh lẽo đổ bóng loang lổ khiến hắn nhìn thật cô tịch.
    ”Anh Hai, anh, anh sao vậy?” Cố Tử Ninh thấy Bạch Khải Hạp như vậy liền hết hồn, cậu còn thấy sợ, bây giờ Bạch Khải Hạp như biến thành một người khác vậy.
    ”Không sao, em nhất định là ăn chưa no. Trong phòng em, anh có để một bát cháo thịt nạc với trứng muối, em vào ăn đi.”
    ”Vâng…” Cậu đáp lời xong liền trở về phòng, đi tắm rửa thật sạch. Mặc dù hôm nay anh trai cậu có hơi lạ, nhưng mà chắc là cậu lại lo lắng thừa rồi.
    Cố Tử Ninh mới bước vào phòng liền lăn lên giường, nhớ đến bát cháo của anh Hai lại lồm cồm bò dậy ăn hết.
    Nhưng cậu không biết rằng Bạch Khải Hạp lúc này đã đứng dậy, ánh mắt nồng đậm dục vọng chiếm hữu.

    12. Muốn cái gì đi vào?
    Cố Tử Minh liếm cháo dính môi, chép chép miệng rồi đi vào phòng tắm. Vừa lúc Bạch Khải Hạp bước vào phòng, cậu đã khép cửa lại.
    Nhìn quần áo treo ngoài ban công, Bạch Khải Hạp thở dài. Quần áo còn chưa rút, chắc là đi tắm lại quên lấy đồ nữa đây. Lúc trước cậu cứ một mực không chịu dùng trí năng hơ khô quần áo, cái gì mà không tốt cho sức khỏe, bây giờ đi tắm hầu như là bữa nào cũng quên lấy đồ vào.
    ”Tử Ninh, em có mang quần áo vào chưa?”
    ”Á? Anh Hai!? Ai da, em lại quên mất. Anh để ngoài đó đi, lát nữa em ra lấy sau.” Cố Tử Ninh đang lom khom thử nước ấm, vì tiếng nước chảy cũng không lớn nên nghe được câu hỏi của anh Hai rất rõ.
    Nhưng mà Bạch Khải Hạp hoàn toàn không quan tâm đến lời của cậu, trực tiếp kéo cửa kính bước vào. Cố Tử Ninh giật đầu quay người, nhanh chóng nhảy vào bồn tắm xâm xấp nước sau đó xù lông.
    ”Hai, anh vào làm gì?!”
    Cậu cảm thấy vô cùng xấu hổ, cả cơ thể bị anh nhìn không sót cái gì. Đột nhiên đầu cậu nảy ra một chuyện đó là: không đúng, ấy, mình là đàn ông, Hai cũng là đàn ông, vậy thì sợ cái gì?!
    Dĩ nhiên nghĩ là nghĩ như vậy thôi, Cố Tử Ninh vẫn cắn răng đem phần dưới giấu dưới nước, ánh mắt oán niệm nhìn Bạch Khải Hạp.
    Bạch Khải Hạp thấy cậu vậy liền muốn phì cười, đặt quần áo xuống một bên.
    ”Quần áo để ở đây. Đồ lót thì để anh đưa sau…”
    Nhưng cậu lúc này đã không nghe lọt được một lời nào của Bạch Khải Hạp nữa, đầu óc váng vất, thân thể cũng thật là nóng. Cố Tử Ninh cảm giác thân nhiệt mình nóng đến mức có thể làm sôi cả bồn nước. Vốn nước chỉ mới âm ấm nên càng kích thích da thịt của cậu hồng hồng lên.
    Nhìn em trai đang mơ màng buồn ngủ, Bạch Khải Hạp trong lòng không khỏi tán thường vài tiếng khả ái, thả chậm cước bộ đến gần.
    Cửa phòng tắm đã được hắn khép lại cho nên hắn cũng không kiêng kị vừa đi vừa thoát quần áo. Đến lúc hắn đến bên cạnh bồn tắm, cơ thể cũng trần chẳng khác gì Cố Tử Ninh.
    Không mảnh vải che thân.
    Cố Tử Ninh đã từ từ trượt vào trong nước, gần nửa khuôn mặt chìm trong nước ấm. Bởi vì miệng vô ý thức khép mở khiến mặt nước nổi lên vài cái bong bóng nhỏ. Bạch Khải Hạp bật cười, vớt em mình lên phòng cậu uống quá nhiều nước.
    Bạch Khải Hạp kéo cánh tay của cậu thả lên thành bồn cho cậu mơ màng níu lấy, sợ cậu chân chính ra trận sẽ tuột xuống nữa. Mặt cậu cách mặt hắn càng lúc càng gần, đột nhiên ánh mắt hắn âm trầm một mảnh.
    Hắn nghĩ đến ban nãy… Nghiêm Diệp đã hôn má của Cố Tử Ninh.
    ”Tử Ninh, hắn hôn nơi này của em sao?” Bạch Khải Hạp lặng lẽ vuốt gò má của cậu, sắc mặt lạnh lùng.
    ”…”
    Bây giờ bất luận Bạch Khải Hạp có nói cái gì, Cố Tử Ninh chỉ biết ậm ừ đáp lại. Trong đầu giống như có một mớ bông mềm mềm nhét vào, suy nghĩ cái nào cũng bế tắc không chạy nổi. Mỗi một dây thần kinh đều tập trung hết vào nhiệt độ, còn có… hạ thân cùng nơi nhạy cảm kia có phản ứng dị thường.

    Nó đang không ngừng rỉ nước, cậu có thể cảm giác được phía sau đang cùng nước ấm dung hợp…
    Trong đầu cậu cũng sắp nổ tới nơi, thật muốn có thứ gì đó tiến vào để giải tỏa thống khổ, khó nhịn. Phía sau, phía sau trống không, thật muốn có cái gì đó đâm vào.
    Nhưng mà Bạch Khải Hạp quyết tâm lần này phải trừng phạt Cố Tử Ninh, hắn không ngừng liếm hôn gò má phải trơn nhẵn của cậu, cho dù sưng đỏ hắn cũng không dừng lại. Tay trái hắn vịn chặt eo cậu, tay phải không ngừng chơi đùa nhũ thủ be bé đo đỏ khiến cho hạ thân cậu cứng lên. Hai điểm màu đỏ này khiến hắn yêu thích, ngón cái cùng ngón trỏ vặn vẹo một hạt sau đó bóp mạnh, tưởng chừng như hai đầu nhũ kia có thể rỉ ra sữa đến nơi. Hơi thở cậu gấp gáp, một tay vịn hờ lên thành bồn tắm chuyển thành khoác lên vai Bạch Khải Hạp, vừa như có ý đẩy ra vừa như có ý hùa hắn trêu chọc cơ thể mình. Hắn chợt nhớ đến chiếc rương đồ chơi của phòng thí nghiệm, biết đâu lại có thứ gì đó phù hợp để trừng phạt hai đầu vú sưng cứng hư hỏng của cậu.
    Bạch Khải Hạp cúi đầu, liếm phớt qua chứ không trực tiếp ngậm vào khiến cậu rưng rức thở, cảm giác sướng khoái mát lạnh từ chót lưỡi của Bạch Khải Hạp chỉ đến trong giây lát rồi lại đi ngay khiến Cố Tử Ninh ngày càng khát cầu hơn nữa. Nhưng đang ở trong bồn tắm, nước cứ trơn trượt, mỗi lần cậu muốn tới gần nguồn gây khoái cảm lại bất thành, chỉ đành phải ngốc ngốc cuống cuồng.
    Mí mắt như dính lại bằng băng keo, căn bản không mở ra được. Thật ra chính là nội tâm cậu không muốn mở ra, cậu sợ, sợ người trước mắt không phải là người trong lòng…
    Trong lòng…
    Cố Tử Ninh vừa nghĩ vậy xong, khuôn mặt lại đỏ ửng lên, người vừa mới xuất hiện trong đầu lại là…
    Bạch Khải Hạp ra sức mút mát đôi môi của cậu, sau đó hôn xuống yết hầu. Hắn nghe thấy tiếng cậu đang thoải mái mà phát ra vài âm thâm vụn vỡ, trong lòng tự dưng lại thỏa mãn.
    Đúng, bây giờ Cố Tử Ninh chỉ là của riêng hắn – Bạch Khải Hạp mà thôi. Là của Bạch Khải Hạp chứ không phải Nghiêm Diệp. Nghiêm Diệp tưởng y có chút bản lãnh mà lên mặt hơn hắn à? Có câu gọi là như này: Cận thủy lâu đài tiên đắc nguyệt. Bây giờ ‘nguyệt’ đã ở trong tay hắn, ai dám cướp tay trên?
    (Cận thủy lâu đài tiên đắc nguyệt: nôm na là ‘Ở gần thì được ưu tiên’)
    Bạch Khải Hạp cúi người hôn một cái thật kêu lên đôi môi của cậu, ôn nhu nói.
    ”Tử Ninh, nói đi, em muốn không?…”
    ”Hmmm… A… Muốn…”
    ”Muốn gì đây, hử?” Hắn đột nhiên gia tăng tốc độ vặn bóp đầu vú hư hỏng đang sưng lên của cậu, cơ thể cậu theo tiết tấu cong lên, đầu ngón chân co rút. Cố Tử Ninh biết người này lại chơi xấu cậu nữa…
    Muốn gì? Đương nhiên là cậu muốn cái đó…
    Cậu, cậu có thể không nói được không? Thanh âm này sao lại quen tai đến thế, người này chẳng phải là thích cậu kêu ‘anh’ sao… Đàn ông, chẳng lẽ ai cũng thích chơi như vậy?
    ”Anh ơi, cầu anh… cầu anh tiến vào…”

    Cố Tử Ninh không chịu được thống khổ khi bị dục vọng giày vò, cậu cầu khẩn, nhưng mà Bạch Khải Hạp quyết tâm muốn cậu nói.
    ”Nói, em muốn thứ gì đi vào?”

    13. Mông cong

    Bạch Khải Hạp dùng hạ thân cạ nhẹ qua miệng huyệt của Cố Tử Ninh, liên tục hôn khắp cơ thể của cậu, tay phải cố ý ở trên người cậu du tẩu. Hắn đột nhiên lại yêu cái biểu tình đã nghiện còn ngại của cậu, hắn tò mò muốn thử xem trình độ nhẫn nhịn của em trai mình tới đâu.

    Đối với Cố Tử Ninh đang bị nhận trừng phạt thống khổ, tự nhiên Bạch Khải Hạp lại mạnh tay bấm đầu vú sưng cứng của cậu thật mạnh khiến âm thanh mị mị tràn ra, mềm mại nhu tình khiến lòng Bạch Khải Hạp xao động. Nhờ có cái bấm kia của hắn, một chút thần trí của cậu được khôi phục, ham muốn lại trào lên.

    Cuối cùng, cậu rốt cục cũng mở miệng:” Ca, ca, cầu anh, em muốn… đại nhục bổng… ah… đi vào…” Nhìn em trai dưới thân mình khuôn mặt đỏ ửng, nghe giọng cậu cầu khẩn, hắn cũng cảm nhận được hạ thân cứng hơn mấy phần.

    Nếu Tử Ninh đã lên tiếng, hắn lại còn để bản thân khổ nhịn nữa hay sao?

    Trong lòng nghĩ như vậy, hắn liền đẩy eo ra phía trước, từ từ đưa vật kia vào sâu bên trong cơ thể của Cố Tử Ninh. Cậu có cảm giác bên trong mình dần dần được lấp đầy, xúc cảm từ nội bích khiến cậu muốn rơi lệ.

    Cảm giác này, thật quá tuyệt vời.

    Bạch Khải Hạp ban đầu cũng không có ý định một mực khi dễ cậu cho nên nếu cậu mở miệng, hắn cũng sẽ thỏa mãn cho cậu. Dẫu sao mấy chuyện này ở trên giường cậu cũng chỉ có thể được giáo dục trong phim lướt qua, thực hành thực tiễn quả là có chút rắc rối. Huống chi cậu vẫn là một đồng nam thanh khiết, chuyện xem phim đó lại càng ít thế nên việc nói mấy lời dâm đãng này đều là tự nội tâm ép buộc. Nếu tệ, có lẽ sẽ gây phản tác dụng.

    Cứ từ từ vậy, cậu cần được dạy dỗ thật tốt mới được…

    Vừa nghĩ hắn vừa tăng nhanh tần số động vào tiểu huyệt của Cố Tử Ninh, bởi vì ở trong nước cho nên cảm giác tiến vào cũng rất dễ chịu. Hai người ở dưới nước giao hợp, cơ thể khít khao không có khe hở, Bạch Khải Hạp cảm giác mình được mút thật chặt, phảng phất tư vị thiên đường. Nước nhuận hoạt khiến cho hai người hưởng thụ được khoái cảm sâu hơn, hai cánh môi của Cố Tử Ninh cũng vì kích động mà run rẩy. Trong miệng cậu không ngừng tràn ra âm thanh rên rỉ, đôi lúc cổ họng còn vô ý phát ra tiếng nuốt nước miếng, muốn bao nhiêu mê người có bấy nhiêu mê người.

    ”Tử Ninh, Tử Ninh…”

    ”Nói đi, nói em muốn anh.” Bạch Khải Hạp đỡ một chân của Cố Tứ Ninh rồi không ngừng đâm vào huyệt của cậu, tìm được điểm nhô lên nhỏ xíu trong cậu. Hắn to lớn ở thân thể Cố Tử Ninh càn quấy, tựa hồ như muốn phá hỏng nội bích của cậu.

    Rốt cuộc, hắn đổi ý, liên tục đỉnh vào cái điểm kia. Cơ thể Cố Tử Ninh vì khoái cảm mà kịch liệt giẫy dụa, thanh âm cao vút.

    ”A…Đừng…. Đừng mà… A a a a… Đừng đỉnh…”

    ”Đừng đỉnh?… Tiểu tao hóa… Anh thấy nơi này của em có niêm dịch đang chảy ra… Ẩm ướt… Dinh dính… Em nói anh nghe thử… Đó là cái gì, ân?” Bạch Khải Hạp đột nhiên dừng lại để cho cậu cảm thụ nhiệt độ của chính mình, nhưng điều cốt lõi là không để cho cậu thoải mái. Ác ý của hắn lại nổi lên, hắn muốn nhìn một chút phản ứng của Tử Ninh, xem thử có thú vị giống như những Omega được điều giáo ở khu nghiên cứu không.

    ”A, cái gì…” Cố Tử Ninh còn ngơ ngẩn không biết thế nào, ngay lập tức liên hiểu ý của Bạch Khải Hạp, khuôn mặt nhỏ bé càng đỏ ửng. Tại sao cậu phải trả lời vấn đề xấu hổ này…

    ”Nói!” Bạch Khải Hạp thị uy khuấy động vài cái rồi dừng lại. Cố Tử Ninh chỉ cảm thấy sau huyệt khoải cảm chỉ đến một lúc, sau đó từ miệng huyệt đến cúc tâm đều là ngứa.

    Người kia tại sao lại bất động, thật khó chịu, tại sao không thể ở bên trong động động mấy cái…

    ”Anh, anh động một chút a…”

    Cố Tử Ninh gấp đến nỗi sắp khóc lên, ngay cả trong thanh âm cũng mang theo nức nở. Tại sao người này lại thích hành hạ người ta như vậy, thật là xấu a!

    ”Em còn chưa nói cho anh…Thứ dính dính ẩm ướt kia là cái gì…Em nói, anh liền động…”

    A?! Tại sao tại sao tại sao…

    ”Cầu anh…Cầu anh…” Cố Tử Ninh bây giờ bị dục vọng hành hạ đến mức khóc thành tiếng, hai chân quấn quanh eo người đó còn bị tàn nhẫn tách ra, cậu chỉ muốn an ủi thôi mà.

    Phía sau còn không ngừng rỉ nước, cự vật kia vẫn còn lấp đầy trong huyệt, tại sao lại lãng phí không động? Tại sao người đó lại không thể nhúc nhích, hm, a…

    ”Cầu anh cũng vô ích, nói!” Giọng Bạch Khải Hạp đột nhiên cứng rắn, đưa tay phát vào mông cậu mấy cái. Cậu chỉ cảm thấy trên mông truyền tới cảm giác siêu đau, không khỏi có chút trố mắt.

    Người này mới vừa…đánh cậu?

    Thanh âm của tiếng dịch lúc giao hợp lại vang trong đầu cậu, mãi cũng không tán, cậu cảm giác mỗi tấc da thịt bị người kia lướt qua cũng sắp nóng đến mức muốn bùng nổ. Giọng nói của người kia thật gợi cảm, nụ hôn mê hoặc, vòm ngực ấm nóng. Nhưng mà… Cậu tại sao không thể nhấc nổi mi mắt, coi như cậu mở được mí mắt cũng không thể nào thấy được hình dáng thực của người trước mặt? Chẳng lẽ, mộng cũng chỉ là mộng, chỉ có thể cảm chứ không thể thấy?…

    Nghĩ tới chuyện đó, Cố Tử Ninh mặt mũi trắng bệch, nước mắt thút thít rơi xuống.

    Hắn nháy mắt luống cuống, Tử Ninh, bị hắn ép đến phát khóc? Nhưng mới vừa chuẩn bị ôm cậu trấn an, cậu đột nhiên ngẩng đầu, vừa khóc vừa nói.

    ”Đó là tràng dịch của em, dâm thủy, em muốn bị anh fuck, anh đừng đi, đừng đi… Hức…”

    Nghe cậu nói như thế, hắn lại bối rối vô cùng. Tử Ninh? Em nói cầu hắn fuck?

    ”Ngốc, anh không đi.” Vừa nói Bạch Khải Hạp liền luật động mạnh mẽ trong cơ thể cậu, không thương hoa tiếc ngọc, tựa hồ phải đem Cố Tử Ninh đâm xuyên mới được.

    Thật ra hắn không nghĩ tới chuyện Cố Tử Ninh lại quan tâm hắn như vậy, vì hắn mà tự tôn bản thân cũng vứt đi. Có lẽ hắn hơi vội rồi, dục tốc bất đại. Nhưng em hắn trong mộng lại quan tâm hắn như vậy, ước gì ngoài thực tế em cũng như vậy…

    Cố Tử Ninh đã cự tuyệt Nghiêm Diệp vì cậu đối với chuyện tình cảm vẫn là u mê. Nếu như đổi lại lúc ấy hắn bày tỏ cùng cậu, thì Tử Ninh sẽ như thế nào? Có giống như cậu đối với Nghiêm Diệp không…một tiếng cự tuyệt?

    Kết cục này khiến Bạch Khải Hạp sa sầm, hắn rất sợ hoàn cảnh như thế, sợ cuối cùng chỉ mình mình thương tâm.

    Nhưng mà, Bạch Khải Hạp bỗng suy nghĩ lại. Tử Ninh chưa cần biết, trước hết có được thân thể của cậu, tỏ tình đợi đến lúc tính chinh cậu thức tỉnh nói vẫn tốt hơn. Hắn muốn cho cậu…cả đời cũng không thể quên được.

    Nghĩ vậy, Bạch Khải Hạp liền tăng nhanh thao lộng, khóe miệng câu khởi một nụ cười.

    14. Bồn rửa mặt.

    Cố Tử Ninh thấy mình ba chìm bảy nổi trên bể dục, thân thể thỏa mãn đến cực độ. Cậu cảm giác trước giờ người đó đối với mình chưa bao giờ nồng nhiệt như lúc này. Thì ra tâm ý tương thông chính là như thế… Là một thứ khiến người ta vui vẻ trong lòng.

    ”Ừm…A…Nhanh hơn chút nữa…Cầu anh…Cầu anh a…” Cố Tử Ninh lúc này đã vứt bỏ tất cả dè dặt, đong đưa cái mông cong để Bạch Khải Hạp có thể nhiệt liệt fuck cậu thô bạo.

    Bạch Khải Hạp nhìn khuôn mặt mị hoặc của em trai hắn, không kìm lòng muốn fuck nát cái lỗ nhỏ của cậu. Hung hãn giày xéo đôi môi cậu, tựa hồ hắn phải đem đôi môi đỏ mọng kia hôn sưng lên mới thỏa. Từng tiếng thở dốc của cậu đều bị hắn phong bế, chỉ có thể phát ra âm mũi mềm nhũn, nho nhỏ như mèo con, vô cùng câu dẫn.

    Cố Tử Ninh hưởng thụ từng cơn sóng khoái cảm mà anh cậu mang lại, nước mắt kích động lại chảy giàn ra.

    Thứ kia của anh cậu thật tốt a… Mỗi lần ra vào có thể đè lên điểm mẫn cảm nhô lên kia, khiến cậu không ngừng run rẩy. Cái đó của anh cậu thật lớn lại thô, nhiệt độ nóng bỏng đến dọa người khiến nội bích của cậu muốn nội thương.

    Rút ra rồi cắm vào giống như đóng cọc, lại còn ác ý dùng lực đâm sâu, Cố Tử Ninh thấy cả linh hồn mình cũng rung động theo.

    Cậu vẫn nhớ chuyện Bạch Khải Hạp nói về tính chinh muốn trỗi dậy, bây giờ cậu thật hi vọng mình là một Omega. Nếu cậu là Omega thì người trước mắt sẽ không ghét bỏ cậu nữa, có phải không?

    Cố Tử Ninh nghĩ vậy liền vô thức cắn chặt môi, Bạch Khải Hạp thấy hành động gợi tình của em trai liền đỏ mắt. Nhưng hắn cảm giác được nhiệt độ nước trong bồn tắm đã nguội dần, nhíu mày cắm hai cái rồi rút ra. Cái vật kia cũng từ từ trượt khỏi cơ thể cậu.

    Cố Tử Ninh than nhẹ một cái, bất mãn nói: ”Anh…Ah…Mau một chút tới làm em đi…”

    Bạch Khải Hạp nghe em mình nói một câu, trong lòng run rẩy.

    Hắn cúi đầu hôn nhẹ lên môi Tử Ninh, ôn nhu mở miệng: ”Ngoan, nước lạnh rồi. Làm ở đây không tốt, chúng ta vào phòng nhé?”

    Nhìn giống như là Bạch Khải Hạp đang trưng cầu ý dân nhưng thật ra hắn chính là độc đoán chuyên quyền! Nếu bây giờ hắn dùng trí năng làm nước ấm lên cũng chỉ là tạm thời. Ở trong nước lâu Tử Ninh sẽ khó chịu, cơ thể nhăn nhúm lại dễ dàng cảm mạo. Hắn cũng không muốn bảo bối của hắn cảm mạo, Tử Ninh đau một thì hắn sẽ đau mười.

    Hơn nữa tính chinh không ổn định mà bị cảm cũng sẽ ảnh hưởng đến cơ thể rất nhiều, hắn không muốn thấy Tử Ninh không có sinh khí.

    Lần trước hắn cũng mới tìm được một nơi khá thú vị để thử. Ừ, không sai, bồn rửa mặt!

    Ở khu nghiên cứu, hắn đã từng cùng đồng đội xem một bộ phim được chiếu trực tiếp: Một Omega nõn nà bị một Alpha hung hăn đè ở bồn rửa mặt mà fuck. Gã mạnh mẽ tách hai chân của Omega nọ, côn thịt màu đỏ tía ra vào trong lỗ nhỏ màu hồng phấn là một phép so sánh cực kì dâm đãng. Không thể không nói, loại cảm giác được chiêm ngưỡng như thế rất kì lạ, nhưng cũng rất phấn khích.

    Hơn nữa trong phòng tắm, gương ốp bốn phía nên có thể nhìn thấy bản thân mình dâm dật đến thế nào, nơi giao hợp cũng lõa lồ lộ ra… Bạch Khải Hạp chỉ cần đem tất cả ứng lên Tử Ninh thì dương vật thô lớn lại cứng lên mấy phần. Hắn vô cùng muốn được nhét vào trong tiểu huyệt nhỏ này, khiến cho người dưới thân muốn ngừng cũng không ngừng được.

    Nhìn em trai đã không nhịn được, đưa tay tuốt súng của mình, Bạch Khải Hạp liền tức giận kéo tay cậu ra.

    Hắn đặt Cố Tử Ninh lên bồn rửa mặt, thanh âm dụ hoặc khẽ nói bên tai cậu: ”Bây giờ còn chưa được đâu…”

    15. Em thích anh.

    Cố Tử Ninh lập tức được đặt trên bồn rửa mặt lạnh như băng, có chút không thích ứng. Cái mông cong giãy giụa muốn đi xuống nhưng lại bị Bạch Khải Hạp tách hai chân ra. Cậu muốn tự chạm vào súng của mình, nó đang rỉ nước nhưng anh cậu lại kéo tay cậu ra, vô cùng tức giận.

    ”Không, không được… Anh để cho em… Bắn đi… Em muốn… Hừ…”

    ”Muốn?” Bạch Khải Hạp cúi người, hôn lên gò má của cậu rồi liếm những giọt mồ hôi đang lăn dài. Nụ hôn kéo dài từ gò má đến yết hầu đang phập phồng lên xuống, sau đó đến xương quai xanh, một tấc cũng không bỏ qua.

    Cố Tử Ninh ưỡn ngực, trên người phát ra một loại mùi thơm kì dị khiến cho Bạch Khải Hạp muốn đắm chìm trong đó mãi mãi. Hắn bật vòi nước cho nước chảy đầy bồn rửa mặt sau đó dùng trí năng đông nước lại. Nước đông lại nhưng không lạnh, bây giờ bồn rửa mặt giống như một chiếc bàn bạch ngọc bằng phẳng.

    Thật ra trong phim không giống vậy nhưng Bạch Khải Hạp sợ mình sơ ý lại làm Tử Ninh bị thương cho nên mới ra hạ sách này. Khoái cảm có nhiều bao nhiêu cũng không bằng một người trọng yếu. Mặc dù hắn là một Alpha, một Alpha cũng bị người trước mặt mê hoặc thần hồn nhưng lực khống chế vẫn hơn người thường. Dù gì Bạch Khải Hạp cũng từng đi lính, cấp bậc cũng mới tới Thiếu tướng mà thôi. Chẳng qua hắn không nói cũng không mấy ai biết.

    Người khác chỉ biết hắn thuộc quân đoàn A17, là một quan quân nghiên cứu bình thường nhưng không ai biết rằng tên quan quân bình thường ấy từng đứng hàng sĩ quan ưu tú nhất. Năm đó hải tặc Tinh Tế liên kết với Trùng tộc xâm lược hắn cũng là người lập công vang dội, sau đó được thăng lên Thượng tướng.

    Bạch Khải Hạp không thích mấy cái hư danh này cho nên khi danh sách bỏ sót hắn cũng bình thường. Lúc mới giải ngũ trở về, bọn họ ai cũng xem Bạch Khải Hạp như một quan quân bình thường, không biết cấp bậc thật của hắn. Nhưng hắn biết Cố Tử Ninh rất sùng bái mình, mỗi lần hắn đi bơi về Tử Ninh sẽ khen hắn có cơ thể đẹp, ước gì em ấy cũng được như mình.

    Nhớ tới chuyện em ấy nói về ”quỷ áp giường”, Bạch Khải Hạp cong khóe miệng muốn cười. Làm gì có con quỷ nào vóc người ngon hơn hắn được.

    ”Tử Ninh, em có thoải mái không?” Bạch Khải Hạp đẩy cậu vào sâu hơn, cho lưng cậu tựa vào tấm gương bóng loáng. Cố Tử Ninh đột nhiên bị kích thích giật nảy mình, phía dưới cứng hơn mấy phần.

    Bồn rửa mặt, gương thật sự rất lạnh nhưng người trước mặt lại như lửa nóng, nóng với lạnh hòa quyện vào nhau khiến cho cậu cảm nhận được một kiểu khoái cảm mới lạ. Mơ hồ cậu mường tượng ra được dáng vẻ mình lúc này, cuối cùng lại buông xuôi theo dục vọng khiến cả cơ thể cậu run lên.

    ”Cầu anh, cầu anh đi vào…”

    Bạch Khải Hạp chuẩn bị động thân liền dừng lại, Tử Ninh không nhịn được, chủ động cầu hắn kìa…

    Thật ra hắn là một người siêu xấu xa, nếu như Tử Ninh không cầu hắn, cứ giả bộ đáng thương thì hắn sẽ đau lòng vội vàng an ủi cậu. Hắn sẽ dùng nhiệt độ cơ thể mình hòa tan một mảnh hồn còn sót lại của cậu, để cậu cảm giác được mình đang ở ngưỡng cửa thiên đàng. Nhưng bây giờ Tử Ninh lại mở miệng cầu xin hắn, hắn lại không muốn động thân để cơ thể của người dưới thân cùng nhau mây mưa. Hắn muốn… để cho cậu nói ra lời hắn muốn, lời tỏ tình.

    Có lẽ không có được tâm người trước mặt mình chính là như thế, hắn muốn một lời cho phép, muốn được yêu lại. Thởi điểm Cố Tử Ninh nói hắn thật là giỏi khiến hắn vô cùng tự hào, bởi vì lời ấy đúng lắm. Bạch Khải Hạp không biết cuối cùng em hắn đối với hắn là loại cảm tình gì? Nhất cử nhất động hằng ngày của em hắn hắn một chút cũng không đoán được, cứ nhàn nhạt bình thường. Ăn cơm đến bữa lại ăn cơm, đi học đến giờ lại đi học. Giống như hôm nay hắn mới bước vào phòng tắm mà Tử Ninh đã phản ứng như vậy. Nói thật, hắn ”có chút” khó chịu.

    Nhưng cuối cùng, hắn không biết được rằng trong lòng Tử Ninh cũng thích hắn rất nhiều. Lúc nào trong đầu cậu cũng hiện lên bóng dáng của Bạch Khải Hạp. Cố Tử Ninh dặn lòng không dám nghĩ tới, không dám thừa nhận nhưng bóng hình của hắn đã sớm chôn sâu tận đáy lòng, không ai chạm tới được.

    Bạch Khải Hạp nghĩ tới mấy chuyện này liền buồn bực, ôm Cố Tử Ninh xuống dọn dẹp đi ngủ.

    Đột nhiên cậu động đậy.

    Cậu ôm lấy eo của Bạch Khải Hạp, khuôn mặt nhẵn nhụi kề sát bụng hắn. Cậu chỉ thấy khí tức đàn ông đậm đặc đặc trưng truyền tới, không kìm được cọ cọ đầu. Vì vậy côn thịt của Bạch Khải Hạp hơi mềm xuống nháy mắt lại đứng thẳng.

    Cố Tử Ninh trườn xuống, vô thức liếm một cái, không ngờ liếm trúng quy đầu của người trước mặt!

    Cái lưỡi nhỏ nhắn đỏ tươi và dương vật tím đỏ đang vấn vít lấy nhau tạo thành một cảnh nóng mắt. Đầu Bạch Khải Hạp mù mịt, không còn sót chút ý nghĩ vẩn vơ nào nữa.

    ”Tử Ninh…” Hắn trầm thấp nói, thật ra hắn không Cố Tử Ninh có dụng ý như vậy.

    ”Anh…”

    ”Ừ, anh đây.”

    ”Anh ~~~~”

    ”Anh đây.”

    ”Anh… Em…”

    ”Sao?” Bạch Khải Hạp nói, thanh âm ôn nhu như nước mùa thu.

    ”Em thấy em thật thích anh rồi… A…. Hmmm… A… Anh, eo của anh thật rắn… Không có cái sẹo nào a…” Cậu mềm mại dán đầu vào bụng hắn, nhỏ giọng nỉ non. Gò má thỉnh thoảng đụng vào côn thịt của Bạch Khải Hạp, khiến nó càng lúc càng lớn.

    Khi hắn nghe em hắn kêu, trong lòng liền giống như có bắn pháo hoa, bởi vì hắn biết cậu chính là gọi hắn. Càng về sau, lúc Tử Ninh nói thật thích hắn, hắn thậm chí muốn tung cửa chạy ra ngoài tuyên bố với thế giới rằng Tử Ninh là của hắn, Tử Ninh trong lòng cũng có hắn!

    Nhưng những rung động ấy được hắn dằn lại, bởi vì… Bạch Khải Hạp muốn thưởng cho bảo bối của hắn!

    Nâng cao cái mông của cậu, đè cậu xuống, thứ cứng rắn thuận lợi tiến vào nơi chặt chẽ ướt đẫm kia.

    ”Tử Ninh, đừng vội… Anh thưởng em.”

    Thuộc truyện: Tự mộng phi mộng