Tự mộng phi mộng – Chương 41-45

    Thuộc truyện: Tự mộng phi mộng – Chương 41-45

    41. Tiếng chuông.

    Vừa nói Bạch Khải Hạp vừa động thân vào nội bích của Cố Tử Ninh, nháy mắt, hai người cũng cùng phát ra tiếng cảm thán thoải mái. Bạch Khải Hạp nắm cái mông, từ từ ở trong huyệt khuấy động một vòng, sau đó tiến vào càng ngày càng sâu. Độ sâu kia khiến Cố Tử Ninh giật mình, dâm thủy chảy tràn trề, bị chính ung dung thong thả của anh Hai bức đến điên người.

    ”Anh Hai, anh Hai… Anh nhúc nhích một chút a…”

    ”Mèo nhỏ sao lại cuống cuồng thế, còn nhớ em phải gọi anh như thế nào không? Hử?!” Hắn thúc mạnh quy đầu về phía trước, Cố Tử Ninh hai tay nắm thành bệ rửa mặt không khỏi run rẩy, bên trong cái mông đang nhấc thật cao kia là Bạch Khải Hạp đang tàn phá, đem cậu chơi đến dâm thủy ròng ròng. Nhưng bây giờ hắn lại ngừng lại, chuyện này làm cho cậu rất khó chịu.

    ”Chủ nhân, mèo không thoải mái. Cầu ngài, cầu ngài nhúc nhích một chút… A…”

    Cố Tử Ninh lắc lắc ái mông muốn nghênh hợp dương vật của anh Hai mình, cho nó di chuyển trong cơ thể mình. Nhưng căn bản vẫn không thỏa mãn, cậu thật muốn sanh mình động đậy một chút mà.

    ”Leng keng…”

    Vì cơ thể của cậu nhẹ nhàng đung đưa, chuông nơi cần cổ cũng leng keng phát ra tiếng, ánh mắt của hắn tối sầm lại, nâng cái chuông lên xem xét.

    ”Mèo nhỏ đói rồi phải không?”

    ”Ưm?” Hai mắt cậu mông lung, dĩ nhiên không hiểu ý của Bạch Khải Hạp.

    ”A…”

    Bạch Khải Hạp rút ra dương vật, mặc dù nội bích nóng ẩm trơn trợt mút mát hắn rất chặt không muốn hắn rời đi nhưng hắn vẫn dứt khoát rút ra. Nhìn em trai nước mắt lưng tròng, trong lòng nói không động tâm là giả, song nghĩ tới chuyện tiếp theo, lại không khỏi hưng phấn.

    Hắn tháo choker ở cổ cậu ra, cầm trên tay rồi lắc qua lắc lại trước mặt cậu. Cố Tử Ninh mặt đầy bất mãn, tâm địa xấu xa của anh Hai bắt đầu rồi đây.

    ”Mèo con, nhìn thấy cái chuông em thích nhất không? Chủ nhân lúc này không muốn cho em ăn, chủ nhân muốn nhìn chính em cho mình ăn…”

    Cái gì?!

    Cố Tử Ninh trợn to hai mắt, nhìn côn thịt đang ngẩng lên của mình, rồi nhìn anh Hai. Được rồi, anh Hai có thể chọn lúc nào cậu tỉnh táo rồi chơi xấu được không?

    ”Anh rung chuông một cái thì em phải vẫy đuôi một lần.”

    ”Đuôi… Đuôi… A… Ưm…” Khi Cố Tử Ninh đang mấp máy môi nói chuyện thì Bạch Khải Hạp lập tức cắm cái đuôi mèo vào cơ thể cậu một lần nữa. Đuôi mèo lần này dễ tiến vào hơn lần trước chỉ là chưa sâu, hai má cậu xấu hổ đỏ bừng giống như thiếu nữ.

    ”Chủ nhân… Làm sao để vẫy đuôi ạ?” Cố Tử Ninh giãy giụa cái mông, vô cùng luống cuống, cậu căn bản không biết làm cái gì cho phải.

    ”Co bóp tiểu huyệt một chút, nuốt nó sâu hơn vào bên trong. Nào, làm đi.”

    Âm điệu Bạch Khải Hạp êm ái, hướng dẫn cậu tự dâm loạn chính mình, cậu cũng chỉ biết ngoan ngoãn làm theo.

    ”Leng keng…”

    ”Hừ… A ưm… Ưm…”

    ”Leng keng leng keng…”

    ”A a a… A ha… Ha…”

    Cố Tử Ninh mặt đầy mồ hôi, cảm giác như sắp bị cái dương cụ giả kia giết chết. Dâm thủy không ngừng rỉ ra ướt nhẹp khe mông, một mùi hương say mê nhẹ nhàng tản ra. Khóe miệng hắn nâng lên ý cười, cảm giác được người trước mặt chuẩn bị hoàn thành quá trình trở thàng Omega rồi, chờ lâu như vậy, cuối cùng hôm nay cũng được toại nguyện.

    Bởi vì cái đuôi cũng không nhẹ cho nên mới làm một hồi, cậu liền thở dốc nặng nề, cả người mềm nhũn muốn được ngả vào lồng ngực của Bạch Khải Hạp.

    ”Anh Hai… Anh Hai… Em không làm được…” Cố Tử Ninh cầu xin tha thứ, nước mắt cũng bắt đầu lăn dài, nhưng cậu lại quên một điều trọng yếu đó là hai chữ ”anh Hai” kia.

    ”Bốp!”

    ”A!”

    Cậu mở to mắt nhìn anh Hai mình, anh Hai mới vừa đánh mông cậu một cái…

    ”Nói lại lần nữa.”

    ”Chủ nhân…” Hai mắt rưng rưng, Cố Tử Ninh không nhìn người đáng ghét kia nữa, cậu có phải là cố ý đâu!

    ”Ừ… Mèo con chảy nhiều nước như vậy rồi, chủ nhân sẽ thỏa mãn em một chút.”

    Bạch Khải Hạp chêm thêm hai ngón tay vào tiểu huyệt của Cố Tử Ninh, chờ nó xốp mềm một chút rồi để dương vật cương cứng ngay miệng huyệt.

    Cậu sợ hãi cảm nhận được động tác của Bạch Khải Hạp, run rẩy muốn bỏ trốn.

    ”Chủ nhân… Chủ nhân muốn làm cái gì?”

    ”Chơi trò chơi mới.”

    42. Mèo – Trừng phạt.

    Cố Tử Ninh cảm giác được phía sau, cả người phát run lập cập. Cơ bản cậu hiểu được Bạch Khải đang chuẩn bị làm gì, anh Hai muốn cho dương vật thật và dương vật giả đang nằm trong huyệt cùng nhau chơi nát cậu.

    ”Chủ nhân… Đừng, đừng mà… Không vào được đâu… Đau lắm… Sẽ rách…” Cậu kinh hoàng nói, nước mắt lăn dài, cả cơ thể co rúm lại. Trong lòng giống như có một người nho nhỏ đang thầm thì, không được không được không được, mất mạng như chơi…

    ”Không sao, tiểu Ninh, anh sẽ nhẹ nhàng.” Vừa nói hắn vừa từ từ động thân tiến vào, Cố Tử Ninh theo động tác của Bạch Khải Hạp mà càng lúc càng mở to mắt, miệng hé ra không dám thở, nước mắt vô thanh vô tức rơi xuống.

    ”A a a a, không được, không được, chủ nhân, thật là đau, hu hu hu…” Mới tiến vào một nửa, cậu liền không chịu được khóc lên, phía sau căng rát giống như sắp ứ máu rồi rách toạc, cảm giác giống như Bạch Khải Hạp chỉ tiến vào một chút nữa thôi là hồn lìa khỏi xác.

    ”Đau sao?” Bạch Khải Hạp vẫn giữ nguyên tư thế đó, ôm cậu ra đặt trên giường, chậm rãi hôn dái tai của cậu rồi liếm nhẹ.

    ”Đau, một chút…”

    Cậu mồm nhanh hơn não lên tiếng, khoan, cái gì, mình cũng đâu có lợi hại như vậy, thật ra là đau muốn chết rồi đây này.

    ”Rồi sẽ hết đau.”

    Rốt cuộc, sau một hồi dỗ dành đủ kiểu, Cố Tử Ninh mới chịu cho Bạch Khải Hạp tiến vào thêm nữa, cả hai người đầy mồ hôi. Cuối cùng Bạch Khải Hạp cũng trăm phần trăm tiến vào tiểu huyệt của cậu. Phía sau cậu đã căng trướng không chịu nổi, loại đau đớn này cũng là lần đầu thể nghiệm, tại sao lại có thể đau như vậy chứ? Môi có cảm giác như sắp cắn sưng đến nơi rồi, cậu cũng không dám thở mạnh, yên ắng nằm im từ từ thích nghi với đau đớn. Đây hình như gọi là… Song long gì gì đó hay sao ấy!

    Nghĩ đến cái từ đáng xấu hổ kia, Cố Tử Ninh mặt đỏ muốn chảy ra máu, không tự chủ được đưa tay sờ nhẹ nơi giao hợp giữa hai người, cứng rắn, mềm mại đủ cả.

    ”Chủ nhân… Động đi, em hết đau rồi…” Cậu nhỏ nhẹ nói, thật ra cậu không muốn làm anh Hai mất vui, chỉ là nơi đó của cậu thật sự không thể chứa hai cây, không thể chơi trò hai cây một lỗ được.

    Nhìn vẻ mặt trắng bệch của cậu, Bạch Khải Hạp đau lòng vuốt vuốt cánh môi sưng hồng kia rồi cúi đầu mút nhẹ nó một cái.

    ”Ừ.”

    Hắn bắt đầu khẽ động thân, Cố Tử Ninh quờ quạng kéo chăn gối bên cạnh cắn vào miệng.

    Đau quá, giống như có ai đang khoét từ khối thịt trong người vậy.

    Đột nhiên Bạch Khải Hạp đổi tư thế, cậu ngồi lên phân thân nóng bỏng kia, mặt áp sát vào lồng ngực vững chãi của người nọ, tiếng tim đập vững chãi như trấn an lấy phần sợ hãi. Ừ, đau, nhưng không sợ nữa, vì người trước mặt chính là người này, là người mà mình rất yêu thương, nhu nhược cũng được, yếu đuối cũng được nhưng tất cả cũng chỉ thể hiện trước mặt người này.

    Trái tim trống rỗng như được bơm đầy hi vọng và ấm áp, cậu cọ cọ đầu vào hõm vai của hắn, chơi trò yêu thích của mình, gặm gặm cổ của người này.

    ”Chủ nhân…” Thanh âm của cậu thật thấp, ”Thoải mái…”.

    Từng chữ từng chữ nhẹ nhàng truyền đến tai hắn, hắn cúi người nhìn vào đôi mắt cậu, hôn nhẹ lên gò má hồng hồng kia. Nhột nhạt trên má truyền tới khiến cậu ngọ nguậy, Bạch Khải Hạp thấy vậy cười khẽ một cái, thêm sức luật động.

    ”Thích chủ nhân chơi em như vậy không?”

    ”Ừm… Thích… A…” Tiểu huyệt căng chật, đau đớn cũng đã giảm hơn phân nữa, cậu cảm nhận được dương vật anh Hai và đuôi mèo nhồi tiểu huyệt thật căng đến nỗi không có khe hở. Mỗi lần Bạch Khải Hạp hơi rút ra ngoài một cái, dương cụ giả kia cũng dịch chuyển ra ngoài theo. Cứ như vậy luân phiên khiến cậu mơ màng.

    Đuôi mèo đáng sợ kia ra ra vào vào cùng dương vật căng cứng của Bạch Khải Hạp ra sức giày xéo mật huyệt ngọt ngào, mỗi lần đều có thể khiến cậu rỉ ra một ít dâm thủy, cả người lại bắt đầu run rẩy nhưng run rẩy này là vì khoái cảm. Cố Tử Ninh hôm nay đã xấu hổ nhiều lắm rồi cho nên không dám rên rỉ lớn tiếng, chỉ cắn chăn đè tiếng rên rỉ lại.

    ”Mèo ngoan, sao em không rên lên? Chẳng lẽ chủ nhân chơi em lại khiến em khó chịu sao, hử?!” Dứt lời, hắn cắm một cái thật sâu, bụng Cố Tử Ninh liền nhô lên một đụn nhỏ.

    ”A a a a a… Thật sâu… Chủ nhân nhẹ thôi… Ưm…”

    ”Cắm đến chỗ nào của em rồi, mèo dâm đãng?” Bạch Khải Hạp đối với thái độ của cậu rất hài lòng, tà tứ hỏi.

    ”Cắm vào cúc tâm của em, dâm điểm của em… A… Không cần mạnh như vậy!…”

    Ý cười hắn càng thêm sâu, tựa hồ muốn đem cả hai túi thịt nhét vào nơi mềm mỏng ấm nóng kia. Tay phải lại không chịu an phận vén váy trước cậu lên, bóp bóp dương vật đang cương lên của em trai mình, đầu ngón tay đâm vào lỗ tiểu đang phun ra dịch thể trắng đục.

    Chơi đùa chán chê, tay hắn lại lần xuống cái mông mềm mại co dãn của cậu, đem hai cánh mông đáng thương mà bóp nặn dày vò thành đủ hình dạng. Động tác của hắn rất thành thục lại có kĩ xảo, đương nhiên là cái mông mềm mềm này đã bị hắn bóp qua không ít lần, mỗi lần đều nhào nắn đến thư sướng.

    ”Tiểu Ninh, mông em có thỏ con màu hồng.”

    Bạch Khải Hạp cười rộ, hắn mới nhào nắn mấy cái, mông liền ửng đỏ thành từng vệt, hai vệt đỏ do hai ngón tay tạo thành vừa vặn giống tai con thỏ.

    ”Chủ nhân…”

    ”Ban nãy mèo dâm đãng muốn bỏ trốn, cho nên bây giờ chủ nhân sẽ trừng phạt em.”

    ”Trừng, trừng phạt?”

    Nãy giờ không phải là đang trừng phạt sao? Đâu ra lại lòi thêm cái vụ này nữa đây. Cố Tử Ninh thật sự muốn ôm mông khóc rống.

    Bàn tay trái to lớn ôm cánh mông bóp nặn rồi quay về cầm lấy gốc dương vật đang rỉ dịch của cậu, tay phải hắn nắm cán đuôi mèo kéo ra rồi từ từ cắm thật sâu vào, lại tiếp tục từ từ kéo ra, tần suất luật động của hắn lại nhanh hơn nữa, thanh âm của cậu cao vút lên như tiếng chuông bạc bị rơi xuống nền đất.

    Cố Tử Ninh không có cách nào bắn ra, nước mắt lại lã chã rơi xuống.

    ”Chủ nhân… Không muốn… Anh bỏ tay ra… A a a…”

    Cậu cảm thấy vô cùng khổ sở, cả người cũng rung lắc lên.

    Đột nhiên hắn rút dương vật của mình ra, tay trái vẫn nắm lấy gốc dương vật của cậu rồi cầm lấy choker chuông bạc, quấn quanh gốc dương vật đáng thương kia.

    ”Mèo con, đẩy dương cụ giả ra, chủ nhân sẽ cho em bắn.”

    ”Leng keng…”

    43. Kí hiệu – Kết của Omega.

    Nghe được lời này của Bạch Khải Hạp, trong đầu Cố Tử Ninh ầm một tiếng. Đột nhiên cậu nghĩ tới lần đó, lần đó cậu bài tiết ra bút lông không thành công, bởi vì bút lông thực sự quá nhỏ, như vậy hôm nay, cái đuôi mèo này… Không biết có được hay không?

    Cậu không nói một lời, mím môi bắt đầu co bóp tràng đạo. Quay đầu đi, cậu không muốn nhìn Bạch Khải Hạp nữa, ánh mắt mông lung.

    ”Ưm… Đuôi mèo nhúc nhích rồi… A…” Cố Tử Ninh nhìn cái đuôi đang từ từ trượt ra, không khỏi nhục nhã xấu hổ vô cùng. Bạch Khải Hạp khóe miệng cũng nâng lên ý cười, mang một loại tà mị khó nói nên lời. Hai tay không an phận tháo nơ ở cổ áo cậu ra, mò vào bên trong lồng ngực đầy mồ hôi kia. Ngón tay tìm đúng điểm sưng cứng liền vặn nó mấy cái.

    ”Chủ nhân… Em không tập trung được…”

    ”Tiếp tục đi.”

    Hắn nhéo nhéo nơi đó một lúc lâu sau, nó liền sưng cứng, đổi thành màu đỏ thẫm mềm mại, nơi này lúc nào cũng vừa ngọt vừa thơm, luôn khiến hắn có cảm giác nó sắp chảy ra sữa vậy. Đầu lưỡi tà tứ cách một lớp vải mỏng liếm đầu vú đến ướt sũng, sau đó hắn dùng răng nanh nhá nhá cục thịt đáng yêu kia, nhưng hắn chỉ chơi đùa với một bên, bên còn lại thì lạnh lẽo.

    ”Chủ nhân… Đừng dùng răng… Ưm… Ưm… Bên kia nữa, thật ngứa…”

    Sau một hồi cố gắng tống đuôi mèo ra, tiểu huyệt phản chủ lại nuốt vào một khúc khiến cậu khổ ở vô cùng. Bạch Khải Hạp thấy vậy liền đánh lên mông cậu một cái, một cái đánh này lại khiến dương vật giả chui sâu hơn.

    ”Tiếp tục.”

    Hai mắt cậu đỏ hồng co bóp trong huyệt. Thật là mệt, nếu biết Bạch Khải Hạp xấu như vậy, cậu đã không ngây thơ mà đi câu dẫn vị chủ nhân này rồi. Cuối cùng, qua hơn nửa thế kỉ, Cố Tử Ninh thành công bài tiết ra được cái đuôi mèo, khi cậu nghe được tiếng ‘Cạch!’ rơi xuống liền thở phào một cái.

    Nóng quá…

    Cậu nhìn xuống ngực thấy Bạch Khải Hạp vẫn nhàn nhã trêu đùa núm vú, búng búng, rồi lại vặn xoắn, đè ép rồi lại kéo lên. `

    Dâm thủy vì không có cái gì chắn lại nữa liền bắt đầu rỉ ra, miệng huyệt khép mở đói khát cầu có vật an ủi.

    ”Chủ nhân… Mau tới… Mèo dâm đãng thật đói… Xin chủ nhân cho em ăn…”

    Cậu từ bỏ hết tất cả, phóng đãng kêu lên, ánh mắt quyến rũ mị hoặc như tơ, rất sợ Bạch Khải Hạp bỏ đi.

    ”Mèo ngoan, chủ nhân cho em.” Bạch Khải Hạp động thân, hôn cậu một cái.

    ”Thoải mái không?”

    ”Thoải mái… A ưm…” Cố Tử Ninh hai mắt khép hờ, trong miệng phả ra từng trận hơi nóng. Không khí bắt đầu biến chuyển theo tình huống kì lạ hơn.

    ”Ninh… Em có cảm thấy cơ thể mình có gì thay đổi không, có phải là rất nóng không?” Bạch Khải Hạp nhạy cảm phát hiện ra được biến hóa của cậu, vội vàng hỏi.

    ”Rất nóng? Ưm… Thật sự nóng… Mặt em nóng… Thân thể nóng… Ngay cả nơi này… A ô… Cũng nóng…” Cố Tử Ninh vừa nói vừa nhúc nhích mông khiến dương vật Bạch Khải Hạp cắm sâu hơn, nhìn biểu hiện mê man của cậu, dương vật càng trướng hơn.

    Hắn đưa tay sờ gáy của cậu, phát hiện nơi này có một thứ nhỏ nhỏ nhô ra, mới nhấn một cái cả người cậu liền run bần bật.

    ”Chủ nhân… Anh sờ cổ em làm gì… Thật ngứa…”

    ”Tiểu Ninh… Em trở thành Omega rồi.”

    Hắn cười cười, thành thật nhìn cậu, tâm tình rất hạnh phúc. Tiểu Ninh quả là bảo vật của một mình hắn.

    ”Ưm?” Cậu không hiểu tại sao anh Hai mới rờ một cái liền nói mình là Omega, cậu không có cảm nhận được mình biến hóa cái gì hết.

    Thật ra thì cậu không biết nguyên nhân chính là khi anh Hai đưa cho cậu một mớ sách ”Giới tính thứ hai thức tỉnh”, cậu còn chưa đụng tới mấy trang đã quẳng đi rồi chơi game, cho nên không hiểu rốt cuộc làm sao mà Bạch Khải Hạp biết được.

    ”Ngốc quá, em có cái kết. Kết này chứng tỏ em là Omega, bây giờ em có thể được anh… Kí hiệu.” Bạch Khải Hạp trầm thấp nói ra, sau đó hạ thân liền giật giật. Cố Tử Ninh khiếp sợ nói không nên lời, ngay cả Bạch Khải Hạp không đâm mình cũng không để ý, cậu bây giờ tâm tình thật phức tạp, không biết nên cao hứng hay là sao mới phải.

    ”Anh Hai… Em, em bây giờ có thể được kí hiệu… Anh làm đi có được không?” Cậu đỏ mặt cắn môi, ánh mắt sáng long lanh.

    ”Được.” Bạch Khải Hạp mắt ngậm ý cười, cúi người liếm nơi nhô ra đó.

    Đầu lưỡi rất nhẹ nhưng lại mang tới kích thích khủng khiếp, cậu có cảm giác cả người có từng luồng điện chạy ào ào.

    Chỉ trong một cái chớp mắt, răng nanh sắc nhọn của Bạch Khải Hạp đã cắm phập vào gáy cậu, huyết dịch giao hòa, Cố Tử Ninh cảm nhận được thân thể mình biến hóa long trời lở đất. Hai mắt cậu mở to, khí tức công chiếm trên người Bạch Khải Hạp cuồn cuộn điên cuồng, càng lúc càng đậm khiến cậu không thở nổi.

    Đau quá.

    Dương vật Bạch Khải Hạp vì tin tức tố cũng căng lớn đáng sợ, gân xanh nổi lên. Nó lại từ từ nhét vào huyệt cậu, bắt đầu cắm sâu, va chạm như muốn công phá hết tất cả phòng tuyến cuối cùng.

    Một độ sâu chưa từng có được.

    ”A… A… Thật là sướng… Anh Hai… Mau hơn chút nữa… Ưm…” Cố Tử Ninh khóc, nước mắt như đê vỡ lã chã tuôn xuống, không cố kị bất kì điều gì nữa mà rên lớn, ôm lấy Bạch Khải Hạp mặc cho hắn dùng tốc độ kinh khủng nhất cắm mình.

    Linh hồn hòa hợp theo một cách thuần túy nhất, giống như trong trời đất chỉ còn có bóng dáng người kia.

    ”A a a a ————!” Quy đầu của hắn trướng lên, đem hết tất cả tinh dịch nóng bỏng bắn sâu vào cơ thể cậu khiến cậu thất thanh hét chói tai.

    Phía sau vừa đau đớn vừa tê dại, trên cổ còn rỉ máu khiến Cố Tử Ninh ngất lịm đi.

    […]

    Sau khi kí hiệu xong, Bạch Khải Hạp bế ngang cậu vào nhà tắm tắm rửa. Động tác của hắn mềm nhẹ nâng niu, như sợ một giây sau Cố Tử Ninh sẽ tan biến mất. Tử Ninh của hắn, từ nay về sau cũng chỉ là của hắn. Một lần yêu, cả đời yêu. Nhìn thấy nước mắt thấm đẫm trên hàng mi cậu, hắn hôn nhẹ xuống.

    Tử Ninh, anh xin lỗi, anh muốn dành phần đời còn lại để yêu em trọn vẹn nhưng chỉ sợ…

    Ánh trăng màu máu nhợt nhạt rải xuống thế giới, tối nay đoàn trưởng đã gởi tin tức khẩn cấp tới, chỉ đích danh hắn.

    44. Không thể phát tình.

    Cố Tử Ninh có cảm giác mình được đưa vào lò luyện đơn giống như trong phim Tôn Ngộ Không của địa cầu cổ mấy trăm ngàn năm về trước, cả người bỏng rát. Rốt cuộc cậu bị sao vậy?

    ”Dường như bởi vì thân thể này cải tạo khác với người thường…”

    ”Ừ… Trước thời hạn…”

    Cậu loáng thoáng nghe có tiếng người nói chuyện, nhưng lại không nghe rõ lắm. Mắt không thể mở ra được, mi mắt nặng nề như có vật gì đè lên. Cậu nhớ mới đêm trước cậu còn ở nhà với Bạch Khải Hạp mà, tại sao bây giờ lại….

    Đột nhiên, tiếng cửa tự động mở ra, nghe như chất liệu kim loại rất nặng, âm thanh ken két như tiếng mài dao. Trước mắt đột nhiên sáng lên, giống như có ai bật đèn nhưng vẫn không thể mở mắt được. Cố hết sức bình sinh, hai mi mắt cũng hé ra một ít, thứ lọt vào mắt cậu đầu tiên chính là khuôn mặt của Nghiêm Diệp đang chau lại.

    ”Nghiêm… Diệp?”

    ”Không thể không nói cậu thật vô dụng.”

    ”A?”

    ”Mẹ nó, biến thành Omega rồi mà vẫn không thể phát tình.”

    Cố Tử Ninh nghe xong lời này, đầu óc lập tức căng lên, ý gì? Phát tình? Cái này cậu biết, chẳng qua là phát tình thì sao, Nghiêm Diệp muốn cái gì?

    Cậu đã hoàn toàn có thể mở mắt ra, chớp chớp mấy cái, tinh quang lạnh lẽo bắn về phía Nghiêm Diệp. Y chân mày nhíu chặt, hơn nữa trong mắt giống như muốn rơi lệ.

    ”Cậu… Sao vậy?” Cố Tử Ninh ẩn đi sát khí, thật sự mới tỉnh dậy có người mắng chửi mình vô dụng các thứ, ai có thể chịu nổi được.

    ”Tôi còn có thể sao? Không phải tôi từ trước đến giờ đều như vậy sao?”

    ”Nhưng cậu sắp khóc.”

    ”Im miệng! Jesse, anh qua đây giải thích với cậu ta nguyên lí cơ bản. Tôi… Đi rửa tay.”

    Cậu không hiểu nhìn bóng lưng Nghiêm Diệp đi, cửa tự động sắp khép lại đột nhiên nghe một tiếng ‘Đùng!’ thật lớn, giống như là có người đạp vậy.

    ”Eo ôi, cậu đừng để ý, đội trưởng mấy ngày nay tâm tình kì cục chút thôi.”

    ”Đội trưởng?”

    Ý cậu là ”mấy ngày” mới đúng.

    ”Ừ, cậu ấy là một đội trưởng rất khiến người khác nể phục.”

    Jesse không thích nói chuyện phiếm, thẳng thắn giảng giải về cái máy kia cho cậu nghe. Thì ra cái máy Cố Tử Ninh đang nằm là một cái máy có thể kích thích Omega phát tình cực hạn.

    ”Vậy… Tại sao phải là tôi?”

    ”Bởi vì từ trước đến giờ ở trong mắt quân đoàn, cậu là người thích hợp để cải tạo nhất.”

    ”Cải tạo?”

    ”Ha ha ha… Cậu có muốn biết chuyện về đội trưởng không?”

    ”Chuyện gì?” Đột nhiên Jesse chuyển đề tài, đây cũng là câu hỏi đang ở trong đầu cậu, thật sự thì cậu cũng không biết tại sao Nghiêm Diệp từ một tân sinh viên bình thường biến thành đội trưởng, mà Jesse cười khan đã đời cũng hé miệng một chút.

    ”Cái này… Hình như là chuyện tình cảm hay sao ấy.”

    Câu trả lời không liên quan đến câu hỏi, nhưng dù gì cậu cũng hiểu tại sao Nghiêm Diệp khóc rồi. Đây cũng là chuyện riêng của y, biết nhiều cũng không tốt, sự tò mò giết chết mèo.

    Mà bên kia thế giới, Bạch Khải Hạp một lần nữa ra trận chiến đấu với đại quân Trùng tộc, lần này số lượng của chúng tăng đột biến. Từ trên cao nhìn xuống chỉ thấy lúc nhúc lúc nhúc, kinh tởm đến buồn nôn. Hơn nữa càng đánh càng nhiều, giống như trong thần thoại, Hercules chém đầu con mãng xà, từ một cái mọc thành bảy cái. Đây không chỉ là bảy cái đầu nữa, mà là một chém thành mười con, mỗi con bảy đầu mới tởm.

    ”Đoàn trưởng, tình hình này không ổn rồi.”

    ”Cậu cũng hiểu nếu tình trạng này kéo dài, chúng ta hoàn toàn không có cơ hội thắng lợi.”

    ”Đúng vậy.”

    Rhone chắp tay xoay người lại, ánh mắt ác liệt vô cùng. Trên người ông ta cũng có vết thương do tối qua Trùng tộc đột kích căn cứ, ông ta trong cơ giáp bị chúng bao vây, những cái vòi kinh tởm tiết ra acid ăn mòn giáp. Liều mạng cá chết lưới rách, Rhone phóng ra ngoài, bấm nút phá hủy hoàn toàn cơ giáp để nó tỏa ra nhiệt lượng kinh người, Trùng con chết cháy la liệt chất thành đống. Nhưng Rhone không có thời gian để đứng lại chiêm ngưỡng thành tựu, chạy điên cuồng ra ngoài căn cứ vừa lúc bắt gặp máy bay của Bạch Khải Hạp đã cháy một bên cánh, hai người cùng nhau tẩu thoát đến khu B.

    Trùng tộc bị chết cháy bên dưới bắt đầu hồi sinh, từ trong mình một con bắt đầu nứt toác, acid phát ra tiếng nổ lách tách, bốn con Trùng con bò ra ngoài, nhanh chóng hút lấy xác Trùng chết mà lớn nhanh với tốc độ kinh người.

    ”Lùi xuống, Thương Ưng.”

    ”Hình ảnh giả tưởng?”

    ”Ừ, là giả nhưng không phải giả. Hôm nay số lượng chúng nó tăng lên kịch liệt, máy do thám không thể nào tính được nữa, năng lực sinh sản cường đại của chúng khiến chúng ta bị tê liệt. Mỗi tế bào từ thân thể Trùng cái và Trùng chúa rớt xuống đều có thể phát triển thành Trùng con. Hơn nữa chất dinh dưỡng ở hành tinh này khiến chúng như hổ thêm cánh, lực công kích phát triển kinh người. Cho nên…”

    ”Cho nên đoàn trưởng, ngài hôm nay lại có nhã hứng nói chuyện phiếm sao, mời rõ ràng.”

    Ánh mắt Bạch Khải Hạp lạnh lùng, nhìn thẳng vào chỉ huy của mình.

    ”Nếu như bây giờ tôi nói với cậu, tôi đã điều người yêu, hay em trai của cậu đến một nơi không ai biết được để nghiên cứu. Cậu sẽ làm gì?” Rhone bình tĩnh, ánh mắt lưu chuyển nhìn Bạch Khải Hạp.

    ”Rhone, ý ngài là gì?”

    Vì kỉ luật của quân nhân đã ngấm sâu vào Bạch Khải Hạp, hắn vẫn không mất khống chế rống to, nhưng trong lòng lại run rẩy không hề nhẹ.

    Tử Ninh bị bọn họ mang đi?

    Rhone nhẹ nhàng sờ gáy của Bạch Khải Hạp, bàn tay kia đã được cải tạo thành tay robot nên chỉ cần nhoáng một cái liền xuất hiện con dao, khứa sâu vào da thịt hắn rồi móc ra được một vật màu đen.

    ”Thấy không, đây chính là do cậu bất cẩn.”

    ”Chip định vị?”

    ”Cố Tử Ninh bị chúng tôi cải tạo thành Omega, máu của cậu ta lúc phát tình có thể chiết xuất thành tinh chất khiến cơ thể của Trùng tộc thối rữa, mất hết sức chiến đấu.”

    ”Cải tạo?!”

    Ánh mắt của Bạch Khải Hạp lạnh lẽo sắc bén như kim loại phóng tới. Từ trước đến giờ, chỉ có vài lần hắn vắng nhà, không, chẳng lẽ lại là lúc đó sao?

    ”Thời gian cải tạo rất lâu mà cậu lại nghĩ quá gần. Cậu còn nhớ ”Hắc” không?”

    Rhone cười, mà sắc mặt của Bạch Khải Hạp cũng tệ hẳn.

    Thì ra là lúc đó, khó trách lúc đó hắn chỉ lấy đồ chơi gợi cảm bình thường mà lúc mở ra lại là đồ dùng tinh xảo đến nhường ấy. Thì ra…

    ”Thứ kia có hại đối với cơ thể cậu ấy không?”

    ”Hoàn toàn không có. Ngược lại còn có lợi, ừ, thì cũng chỉ là phát tình trở nên gợi cảm… Khục khục… Ngọt ngào… Cậu hiểu mà…”

    Khuôn mặt Rhone có chút đỏ, đúng là nói chuyện gia đình giới trẻ, mình thật sự không có kinh nghiệm…

    Mặt Bạch Khải Hạp cũng có chút căng cứng, chẳng lẽ trước giờ hai người làm cái gì ông già này cũng giống như xem livestream sao?

    ”Sao trước kia ngài gạt tôi?!” Cuối cùng hắn cũng không khống chế được rống lên.

    ”Ui, thôi mà…” Rhone cầm chip định vị, Bạch Khải Hạp liền im lặng.

    Đúng. Chỗ gắn chip trên người mình là bí ẩn, chuyện này không thể cứ oang oang huỵch toẹt ra được, nếu mặt đối mặt nói với nhau thì hắn cũng chưa chắc đồng ý vậy nên phải dùng hạ sách này. Nhưng hắn vẫn cay cú chuyện ông già này xem livestream chuyện mình và Tử Ninh ấy ấy nhau đó!

    ”Bò lên bục thí nghiệm nằm đi, tôi giúp cậu kiểm tra cơ thể lại.”

    Rhone nhìn Bạch Khải Hạp ngoan ngoãn bò lên bục thí nghiệm nằm, khóe miệng cong cong, đứa nhỏ ngày nào rốt cuộc cũng tìm được tình yêu thật sự… Chả bù cho tên oắt Nghiêm Diệp kia, không biết nó giờ này sao rồi?

    Thôi, kiểm tra hắn trước đã. Chỉ e là em trai bảo bối Cố Tử Ninh kia cũng đang bị bảy tám cái máy kiểm tra dò xét các thứ. Song, khi bảng tổng thể hiện lên, ánh mắt Rhone nheo lại, trong mắt đều là nguy hiểm.

    Trùng tộc, còn có người phản bội kia nữa, đừng tưởng giở trò ”Trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi” mà nhàn nhã ung dung.

    45. Anh cậu sẽ tới.

    ”Lớp trưởng, vậy cậu nói xem chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Cố Tử Ninh phát hiện cái máy kia phát ra kích thích đối với mình rất nhỏ, giống như đi xông hơi, chỉ toát một chút mồ hôi là cùng. Hôm nay cậu cũng đã hiểu lớp trưởng muốn làm gì, dĩ nhiên cũng vô cùng phối hợp. Nhưng mà, coi như cậu có phối hợp mấy cũng vô ích.

    ”Làm cái gì? Tôi cũng… Không biết nữa…” Nghiêm Diệp tâm lực đã quá mệt mỏi, thậm chí bộ dạng còn tệ hơn mấy ngày trước nữa. Ngày đó sắc mặt y tái nhợt, hốc mắt đỏ hồng. Bây giờ ngay cả tia máu cũng lộ ra, trên cằm bắt đầu có râu lún phún, cả người mất đi ánh hào quang. Lời vừa dứt miệng, ánh mắt y liền tan rã, giống như mất đi tiêu cự lẫn linh hồn.

    Mặc dù Jesse nói với cậu là bởi vì Nghiêm Diệp không được ăn ngon nên mới tức giận, nhưng bây giờ cậu không tin. Lớp trưởng không phải là người tham ăn, không cần vì chút chuyện nhỏ mà biến mình thành như vậy. Chỉ có một lí do duy nhất mà thôi.

    ”Lớp trưởng, chồng cậu…”

    ”Ha ha ha… Chồng, tôi có sao? Hắn ta coi tôi là cái gì? Gạt tôi nhiều chuyện như vậy lại còn mở mồm nói yêu, nực cười!” Nghiêm Diệp vừa nghe chữ chồng cả cơn thể liền run bần bật, ưu tư dữ dội cuộn trào trong lồng ngực, thậm chí khóe mắt khô khốc còn rơi ra một giọt nước trong suốt.

    Cố Tử Ninh nhìn một cái cũng biết là xảy ra chuyện, nhưng không ngờ mọi chuyện lại tồi tệ thế này.

    ”Nghiêm Diệp… Cậu…”

    ”Ting ting ting!” Cố Tử Ninh định bảo y đi nghỉ ngơi một chút, kết quả là máy truyền tin của Nghiêm Diệp vang lên. Y bấm xem, lập tức hình ảnh rất nhanh hiện lên trước mặt hai người. Người đầu tiên mà cậu thấy đó chính là một đại thúc siêu suất khí, trên người có nhiều vết thương, định thần nhìn lại, Bạch Khải Hạp đang đứng bên cạnh người đó!

    ”Anh Hai!”

    ”Tử Ninh…”

    Bạch Khải Hạp bên kia màn hình nhìn thấy em trai mình ánh mắt vui vẻ, khóe miệng cũng cong lên, hắn thích nhất bộ dáng đáng yêu này của cậu.

    Song bên cạnh, Nghiêm Diệp nhìn thấy bọn họ một màn như vậy, ánh mắt không khỏi sa sầm. Bạch Khải Hạp cũng âm thầm thu hết biểu hiện của y vào trong mắt, hắn cũng biết chuyện của Tăng Mạch Đoan, nhưng hắn không giúp được Nghiêm Diệp.

    ”Kết quả nghiên cứu thế nào?” Rhone hỏi Nghiêm Diệp.

    ”Thất bại, máy căn bản không có tác dụng gì. Bời vì chúng ta muốn tính chinh cậu ta thức tỉnh, cho nên chuyện khiến cậu ta phát tình rất khó.” Nghiêm Diệp mặt đầy bình tĩnh nói một hơi, mà bên cạnh Cố Tử Ninh đã sớm không bình tĩnh, mặt đỏ giống như quả cà chua.

    Lớp trưởng nói chuyện thật khiến người ta thẹn thùng.

    ”Tìm được biện pháp giải quyết chưa?”

    ”Chưa.”

    ”Chưa? Vậy…”

    Một bên Rhone cùng Nghiêm Diệp nghiêm túc trăm phần trăm nói chuyện, một bên Bạch Khải Hạp lén lút sử dụng máy truyền tin với Cố Tử Ninh.

    ”Mấy ngày nay có được ăn no ngủ kĩ không?”

    ”Rất tốt ạ, ngày nào cũng được ăn thịt, còn có bánh ngọt nữa, cắn một cái ngon ơi là ngon.”

    ”Con mèo tham ăn này, người ta cho ăn là mụ hết cả lên. Em quên rằng người ta bắt cóc em tới đây à?”

    ”Ha ha ha…”

    ”Thương Ưng qua đây.” Bạch Khải Hạp bị Rhone gọi qua, đưa bản kiểm tra cho hắn xem. Cố Tử Ninh cũng chỉ biết đứng ở bên kia màn hình, ai chà, lần đầu tiên cậu thấy Bạch Khải Hạp ngoan như cún vậy, thật hiếu kì. Anh Hai giống như rất tôn trọng vị đại thúc này, còn nữa, người đó kêu anh Hai là Thương Ưng… Đây là danh hiệu sao? Lần sau gặp mặt anh Hai nhất định phải hỏi rõ ràng mới được.

    ”Bây giờ không có biện pháp giải quyết vấn đề, nghe nói cậu đã kí hiệu em trai mình rồi đúng không?”

    ”Ừ.”

    ”Vậy cậu ta đối với tin tức tố của cậu rất nhạy cảm. Hiện tại chỉ cậu mới có thể kích thích thời kì phát tình của cậu ta.”

    ”Tôi nên làm thế nào?” Hắn ngẩng đầu nhìn Rhone, trong mắt lóe lên tia sáng lạnh. Vậy chuyện này cũng đồng nghĩa với chuyện hắn có thể gặp mặt tiểu Ninh rồi.

    ”Lớp trưởng, bọn họ nói gì vậy?”

    ”Không có gì, chiều nay cậu có thể được gặp anh Hai mình, hắn sẽ tới khu nghiên cứu này.”

    ”Thật không?”

    ”Thật.”

    Nghiêm Diệp biết Rhone nói với Bạch Khải Hạp điều gì cho nên một chút cũng không hiếu kì. Trong đầu y bây giờ thật sự chỉ có duy nhất một niệm tưởng đó là mau thành công một chút, nhanh chóng diệt chết đám Trùng tộc kia đi. Để cuối cùng y có thể đi hỏi người kia… Rốt cuộc là tại sao?

    Cố Tử Ninh một bên nhìn Nghiêm Diệp lâm vào trầm tư, trong lòng không nói được là tư vị gì.

    Lớp trưởng a, cậu nhất định phải nhanh vui vẻ nhé!

    Thuộc truyện: Tự mộng phi mộng – Chương 41-45