Tự mộng phi mộng – Chương 46-50

    1262

    Thuộc truyện: Tự mộng phi mộng

    46. Nhớ anh không?

    Không ngoài dự liệu, lúc xế chiều, quả nhiên Bạch Khải Hạp tới, hơn nữa còn không thông báo trước. Cố Tử Ninh ngẩng đầu lên liền nhìn thấy hắn, miếng thịt ngậm trong miệng cũng rớt ra.

    ”Anh… Hai?! Anh!” Sau gần mười giây cậu mới phản ứng kịp, nhanh chóng hóa thành một con Koala đu ở trước ngực hắn, liều mạng cọ qua cọ lại.

    ”Nhớ anh không?”

    ”Nhớ!” Cố Tử Ninh mềm mại đáp lời, mà Nghiêm Diệp đang ở bên cạnh uống nước hai mắt tối sầm, mặt đen sì đi ra ngoài. Cậu thấy vậy môi cong lên, có chút không vui.

    ”Ha… Em nói ăn thịt chính là ăn cái này?”

    ”Dạ? Vâng! Ha ha… Căn cứ tạm thời thôi mà, đôi lúc nguyên liệu cung cấp cũng không đầy đủ như ở nhà.”

    Bạch Khải Hạp thành công dời đi sự chú ý của Cố Tử Ninh, ôm cậu đi. Nghiêm Diệp nhìn bóng hai người đang từ từ biến mất, đáy mắt thâm trầm.

    Tên Tăng Mạch Đoan kia…

    ”Anh! Anh lần này tới lại là thi hành nhiệm vụ gì nữa sao? Hay là… Đặc biệt đến để gặp em?”

    ”Gần đây trở thành Omega, em cảm giác có gì khác thường không?”

    ”Không có ạ, ăn ăn ngủ ngủ như thường thôi, sao thế anh?” Cố Tử Ninh nghĩ đến chuyện bây giờ mình đã thành Omega rồi, trong lòng không khỏi vui sướng, dù sao hiện tại cậu cũng không sợ anh Hai mình bị người ta hớt mất.

    ”Chúng ta đi tìm Nghiêm Diệp, hỏi một chút chuyện về tin tức tố của em.”

    ”Vâng!”

    […]

    ”Mấy ngày này căn cứ phát hiện bởi vì Cố Tử Ninh sau khi biến thành Omega không phải là tự phát cho nên tin tức tố trong máu cậu ấy biểu hiện không rõ ràng, dù có lấy cũng không thể chiết xuất ra được tinh chất. Cho nên phải dựa vào anh tới kích thích cậu ấy.”

    Nghiêm Diệp ngồi trên bàn, mặt mày hốc hác nhưng vô cùng nghiêm túc.

    ”Phòng đã chuẩn bị xong, căn cứ cho các anh 12 tiếng. Nếu như anh thật sự không đủ năng lực khiến cho tin tức tố trong máu cậu ta gia tăng, chúng tôi chỉ có thể làm những biện pháp khác. Đương nhiên là sẽ không nhẹ nhàng như thế này nữa.”

    Y nói xong liền đi, để hai người trong phòng có không gian. Bạch Khải Hạp khóe miệng căng cứng, Cố Tử Ninh mặt ngớ ra. Cho đến khi hắn siết vòng ôm cậu, cậu mới cảm nhận được, sau đó gương mặt dần dần đỏ ửng. Cậu dù có ngốc đến mấy cũng hiểu ý của lớp trưởng, ai lại chuẩn bị phòng để chơi game bao giờ…

    ”Anh Hai…”

    ”Ừ.” Bạch Khải Hạp ôm cậu đi, ôn nhu trả lời.

    ”Cái phòng đó… Ở đâu vậy?”

    Cậu xấu hổ, nhưng im lặng càng xấu hổ hơn nên hỏi linh tinh vài thứ.

    ”Phòng A13 tầng 18, chúng ta đi thang máy đi.”

    ”Ừm, được.”

    Trước mắt bọn họ là hành lang bắc nối giữa hai tòa nhà, tòa nhà đối diện có 18 tầng, mỗi tầng cách nhau chưa đầy nửa phút đi thang máy. Bạch Khải Hạp đặt cậu xuống đất rồi dắt cậu đi vào thang máy, sau khi vào rồi, cậu mới thấy không gian bên trong có chút chật.

    Toàn cảnh trước mắt là bầu trời trong xanh, xa xa còn có mây ám hồng. Cố Tử Ninh và Bạch Khải Hạp chen chúc trong một cái thang máy, thật ra cậu cũng cao, nhưng đứng bên cạnh anh Hai mình lại bị áp đảo. Cảm giác càng lên cao càng thấy khó hít thở.

    Thang máy di chuyển chậm thật sự hay là do cậu ảo tưởng không biết nữa… Đột nhiên, ‘Cạch!’ một tiếng, thang máy đứng lại. Tim cậu cũng thình thịch đập, chết thật, thang máy hư!

    Ngay trong lúc đầu cậu loại bỏ rất nhiều nguyên nhân, đang định nhấn chuông báo thì bốn bóng đèn bỗng tắt mất hai cái, trước mắt đột nhiên tối sầm. Thì ra là Bạch Khải Hạp nghiêng người, chống hai tay lên vách thang máy giam cậu trong lòng.

    ”Anh Hai, thang máy, thang máy hư rồi…”

    ”Ừ, vừa vặn.” Gi ọng điệu Bạch Khải Hạp trầm thấp, ánh mắt sâu hun hút. Khí tức xen lẫn mùi Alpha nồng đậm ngay lập tức tràn vào mũi cậu khiến cho cậu một trận chóng mặt, không suy nghĩ được gì.

    Nhưng mà ”vừa vặn”?! Đó là ý gì?

    Song, không chờ cậu suy nghĩ ra ý tứ tưởng xa mà gần này, Bạch Khải Hạp đã mạnh mẽ hôn lên môi cậu, một tay nhấn nơi miệng huyệt của cậu, tay còn lại luồn vào áo phông vuốt ve. Hắn tìm được điểm nhô ra trước ngực cậu, tùy ý giày vò nó. Cố Tử Ninh giật nảy người giống như có dòng điện từ đầu vú lan ra tứ chi bách hài, khiến cậu rên rỉ một tiếng.

    ”A… Ưm.. Anh Hai…”

    ”Sao, có cảm giác?”

    ”Hừ, hừ a…” Cậu cắn môi, nội tâm âm thầm mắng anh Hai không để ý đến tình trạng hiện tại. Nhưng mà hai người cũng tách ra lâu ngày rồi, điểm này coi như tha thứ.

    ”Tiểu Ninh, em có muốn ở đây chơi thang máy play hay không?”

    ”A a a… Ưm… Ưm ha…” Hiện tại Cố Tử Ninh đầu óc hỗn loạn, chỉ biết tùy tiện rên rỉ. Bởi vì Bạch Khải Hạp đã dùng tay nắm lấy hạ thân của cậu. Cũng không biết từ lúc nào, hắn đã thoát ra quần dài của cậu, chỉ cần động một cái là nó rơi xuống đất. Bàn tay xấu xa của anh Hai thừa cơ mà lẻn vào, xoa bóp ở phía dưới, khiến cậu nửa câu cũng không nói nên lời.

    Quá… Quá kích thích rồi…

    ”Anh thật không nghĩ tới… Tiểu Ninh lại không mặc quần lót. Em lại chuẩn bị câu dẫn anh sao?”

    Cố Tử Ninh lắc đầu nguầy nguậy, không biết trả lời thế nào cho phải. Cậu hôm nay không mặc bởi vì trời mưa, quần lót cậu phơi cả buổi vẫn chưa khô, cũng không thể tùy tiện mà mượn của Jesse hay Nghiêm Diệp được. Căn cứ này làm gì có nơi bán mấy thứ đó chứ…

    ”Không phải sao? Hử?!” Vừa nói hắn vừa sờ tới hậu huyệt của cậu, phát hiện nơi đó đã bắt đầu rỉ nước.

    ”Nhanh như vậy đã có cảm giác? Dâm đãng!” Hắn thả một ngón tay vào, rồi sau đó thêm một ngón nữa, khuấy lộng lung tung nơi ngọt ngào này.

    ”A!”

    Cố Tử Ninh chỉ biết đứng yên cho Bạch Khải Hạp đùa bỡn, trước mặt và sau huyệt đều hưng phấn rỉ nước, hai chân run rẩy. Dần dần quên mất mình đang ở trong thang máy hư.

    Song, bây giờ thang máy hư hay không hư không thành vấn đề, cậu đã hoàn toàn đắm chìm trong ôn nhu ngọt ngào của anh Hai mình.

    ”A… Hừ… Ưm… A a a…” Bây giờ đã thành ba ngón tay ra vào, cậu bị sự giảo hoạt của mấy đầu ngón tay chơi đến sướng tê người, không lâu sau liền bắn.

    ”Mới vậy đã bắn rồi? Thật nhạy cảm. Nói, có muốn anh Hai tới chơi em?”

    Cố Tử Ninh vẫn mơ màng trong dư âm cao triều, tầm mắt mông lung nhìn phía trước, môi mấp máy.

    ”Muốn…”

    47. Máy theo dõi.

    Thấy em trai nhà mình chủ động như vậy, Bạch Khải Hạp nhoẻn miệng cười, không vòng vo, trực tiếp động thân cắm vào. Dương vật bắt đầu cảm nhận được sự ướt át mềm mại như trong thiên đường khiến hắn không kìm được cảm thán ra một tiếng. Mà Cố Tử Ninh khi được anh Hai mình đưa dương vật vào bên trong liền liều mạng cắn hõm vai của hắn, hai tay cũng ôm hắn lại, hai chân câu chặt lấy eo Bạch Khải Hạp .

    Bởi vì tư thế này nên cơ thể có chút lơ lửng, bây giờ anh cậu tiến vào càng lúc càng nhanh khiến cho cậu có cảm giác không chống đỡ nổi nữa, hai chân run dữ dội hơn. Bạch Khải Hạp mỗi lần ra vào đều rất dùng sức, hơn nữa bởi vì trọng lực nên hắn càng tiến sâu hơn, Cố Tử Ninh bắt đầu cảm nhận được một loại khoái cảm khó mà gọi tên đang bắt đầu tê dại lan tỏa khắp toàn thân, từ tiểu huyệt truyền tới xương cụt sau đó dần dần tản ra toàn bộ sống lưng, khiến cho tứ chi bách hài đều sảng khoái vô cùng tận.

    Chẳng lẽ cậu thật lâu không cùng anh Hai làm mới có cảm giác như vậy sao?

    ”Anh Hai, thật là thích… Mạnh hơn a…” Ánh mắt cậu tan rã, cảm giác nhớ nhung trong suốt thời gian dài cũng biến mất, bây giờ cậu thật muốn Bạch Khải Hạp, làm cậu, khiến cậu điên cuồng.

    ”Sướng không? Có thao đến dâm điểm của em không? Hử?!” Bạch Khải Hạp nhìn khuôn mặt mê li của cậu, tăng thêm sức mà luật động.

    Trong nháy mắt, cậu cảm thấy mình không phải là mình nữa rồi, đằng sau thoải mái không chịu được, chỉ đành có thể tùy theo ý người kia muốn làm gì thì làm.

    Kim loại lạnh lẽo của vách thang máy khiến sống lưng cậu lạnh như băng, nhưng lửa nóng trước mặt lại cuồn cuộn cuốn lấy linh hồn cậu đi đâu mất. Lạnh càng làm nổi bật cho cái nóng, cả người cậu ửng lên giống như lửa đốt.

    Thang máy không tính là rộng, hai người lại đang kịch liệt vui vẻ, cả không gian đều là mùi tin tức tố đậm đặc, nhiệt độ lại có điểm tăng vọt. Hai người ôm hôn nhau, hạ thân chặt chẽ hòa hợp lại một chỗ, cảm giác như trên đời này không có chuyện gì tốt đẹp hơn như vậy.

    Nhưng mà cậu đột nhiên liền thấy trong góc thang máy trên đầu cậu lóe lên một tia màu đỏ, đầu cũng nhanh chóng tỉnh táo lại, bắt đầu khước từ người trước mặt. Bạch Khải Hạp nghiêng người chuẩn bị hôn Cố Tử Ninh lại bất thình lình bị cậu đẩy ra, có chút giận nhưng hạ thân vẫn không dừng lại.

    ”Sao?”

    ”Anh Hai… Ưm… Có, có máy theo dõi…” Cậu bị cắm đến thở dốc liên tục, hai mắt ướt nước.

    ”Máy theo dõi?” Bạch Khải Hạp nhìn lên trần thang máy, nhướng mày một cái. Thứ đồ chơi này hắn chưa có xử lí xong, lúc đầu có phát hiện nhưng cũng không để ý, thang máy rơi một cái cũng quên mất, hừ.

    ”Anh Hai… Anh buông em ra đi… Chúng ta, chúng ta… A… Nghĩ biện pháp để thoát ra đã…”’ Lí trí hoàn toàn chiến thắng dục vọng, mặc dù Bạch Khải Hạp rút ra cắm vào thật nhiệt tình nhưng cậu vẫn ”lành lặn” nói chuyện được.

    Song, cậu quên mất một chuyện rằng mình mới là con chuột bị một đám mèo vờn quanh, con mèo trước mặt lại đặc biệt to. Ngay từ lúc bước vào đã phát tin nhắn tới phòng giám sát ra lệnh cho đóng hết tất cả máy theo dõi. May mà phòng giám sát cũng vừa vặn tới ca Nghiêm Diệp trực, thấy bọn họ bắt đầu xxx thì đen mặt tắt đi. Hừ, không nói thì y cũng tắt. Nhưng… Hắn cũng không dễ dàng bỏ qua cho cậu như vậy, nếu thứ đồ chơi kia còn lóe ra ánh sáng đỏ, chi bằng lấy giả làm thật, thử cậu một chút.

    Bạch Khải Hạp hôn lên môi cậu, thoát áo ngoài của mình trải ra trên mặt đất rồi đặt cậu xuống thành tư thế tiến vào từ phía sau.

    ”Anh, anh muốn làm gì…” Cố Tử Ninh run rẩy hỏi, cậu không hiểu tại sao anh Hai mình lại làm như vậy, sợ hãi bắt đầu lan tràn.

    Bạch Khải Hạp vỗ vỗ mông cậu, cậu vừa sợ hãi vừa sướng khoái, hai tay bắt đầu khuỵu xuống thành tư thế quỳ như tông đồ.

    Hắn tách hai cánh mông cậu ra, để cho tiểu huyệt kia càng hiện ra rõ ràng trước mặt mình. Ngón tay tình sắc nhẹ tuốt côn thịt của cậu, tay kia cũng không chịu nhàn nhã, hai ngón ngay lập tức chui vào tiểu huyệt khuấy lộng, dâm dịch cũng ứa ra ngoài.

    Dương vật của Bạch Khải Hạp đã sớm rút ra, Cố Tử Ninh bây giờ chính là vừa sợ vừa ngứa, rốt cuộc anh Hai đang chơi trò gì đây….

    ”Tiểu Ninh, cứ như vậy lõa lồ trước máy theo dõi, cảm giác không tệ chứ?”

    ”Anh Hai!” Cậu nghe được lời như vậy liền mất khống chế lớn tiếng, anh Hai cậu nói gì, chẳng lẽ dáng vẻ chật vật sắc tình của mình đang được livestream trong phòng giám sát, được tất cả mọi người nhìn thấy đúng không? Vậy sau này… Có phải là đi đến đâu cũng bị người ta chỉ chỉ trỏ trỏ rồi còn bị nói rằng mình là một Omega vô cùng dâm đãng?! Không, không thể được!

    ”Ninh, em sợ cái gì? Không sao, anh Hai hỏi em, em có muốn không?”

    48. Chơi em đi.

    Bạch Khải Hạp dịu dàng nói bên tai Cố Tử Ninh nhưng thủ hạ không lưu tình vẫn cứ tiếp tục đùa giỡn cậu như vậy. Hắn đưa tay móc bên trong tiểu huyệt cậu, dâm dịch cũng theo ngón tay óng ánh dưới ánh đèn mờ. Ngón tay tà ác tùy ý ra vào, khiến cơ thể cậu không ngừng runn rẩy. Tiếng nước nhóp nhép nhóp nhép thật sự vô cùng xấu hổ..

    ”Anh Hai, anh Hai… Xin anh… Sẽ có người nhìn thấy… Ưm… Ô ô…” Trong từng lời nói của Cố Tử Ninh đã mang nức nở không nén được, cậu thật sợ, sợ bộ dáng dâm đãng của mình bị người khác thấy.

    Hắn cười một tiếng, cơ thể đang run rẩy của cậu thật đẹp. Lúc này lông mi thật dày của cậu khẽ chớp, thậm chí còn ứa ra nước mắt, trong lòng kháng cự nhưng thân thể lại tuân theo, hơi thở cũng dồn dập dần. Tại sao mình lại như vậy, tại sao…

    ”Hừ… Hu hu hu hu hu…” Cố Tử Ninh nghĩ như vậy liền khóc òa lên, Bạch Khải Hạp vội dừng lại không đùa cậu nữa.

    Có lẽ mình hơi quá mức rồi chăng?

    ”Tiểu Ninh, đừng khóc, anh xin lỗi… Xin lỗi…” Hắn thả cậu ra rồi lại luống cuống ôm cậu vào lòng, nhỏ giọng an ủi.

    ”Anh Hai… Anh… Hu hu hu…”

    Cố Tử Ninh vùi đầu trước ngực anh Hai cậu, nước mắt không ngừng rơi xuống, nức nở. Bạch Khải Hạp biết lần này em trai hắn đã sợ thật rồi, trong lòng có chút không vui..

    Hắn cúi người hôn đi nước mắt của cậu, trong miệng không ngừng thủ thỉ tiểu Ninh, tiểu Ninh đừng giận nha, vậy mà cậu vẫn nước mắt rưng rưng.

    Đúng là tình trạng bây giờ không thể nào chơi tiếp nữa, hắn cúi đầu nói bên tai cậu:”Tiểu Ninh, đừng khóc nữa, cái máy kia chỉ là vật trưng bày thôi, không có chuyện gì hết.”

    ”Trưng bày? Ưm… Ah!” Cố Tử Ninh nghe được từ mấu chốt, thút thít lên tiếng, đột nhiên Bạch Khải Hạp bóp quả anh đào trước ngực cậu thật mạnh.

    ”Đúng vậy, em còn chưa tin anh sao?” Bạch Khải Hạp ủy khuất giương mắt lên nhìn cậu.

    ”Anh… Anh thật xấu xa! Lại gạt em!… Ưm…”

    Không biết từ lúc nào, hai ngón tay của hắn lại trượt vào tiểu huyệt kia, bắt chước động tác tính giao rút ra cắm vào, đảo qua chỗ mẫn cảm nhất của cậu khiến cậu không kìm được mà rên lên thành tiếng, dâm thủy cũng bắt đầu ri rỉ chảy ra ngoài, tích một vũng nhỏ trên sàn.

    ”Tiểu Ninh, em xem, đây chính là dâm thủy của em.” Thanh âm hắn trầm thấp, ngón tay mang theo thể dịch trực tiếp đút vào miệng cậu, cùng đầu lưỡi nóng bỏng giao triền. Gai lưỡi cũng ngay lập tức bị kích thích, mùi thơm kì dị trong miệng lại càng khiến tuyến nước bọt hoạt động nhiều hơn.

    Bạch Khải Hạp tùy ý khuấy động ngón tay trong miệng Cố Tử Ninh, nhìn biểu tình say mê của cậu và nước mắt chưa khô, hạ thân lại cuồn cuộn bốc khí nóng. Dương vật của hắn đã sớm mê luyến nơi ướt mềm kia, chỉ muốn được chen vào, muốn cắm, muốn tưới đẫm cậu.

    ”Anh Hai… Anh chơi em đi… Xin anh… A a…” Tia máu trong mắt hắn nổi lên, vừa muốn trêu đùa cậu thêm chút nữa lại vừa muốn chơi cậu đến chết đi sống lại. Cố Tử Ninh lại thẳng thắn hơn hắn tưởng, đang lắc lắc mông.

    Rút ngón tay ra khỏi nơi ẩm ướt kia, hắn tách hai chân cậu ra. Tiểu huyệt liền hết sức phối hợp khép khép mở mở, cơ khát chảy nước, hắn cũng không nhịn được nữa, nắm hai chân cậu rồi cắm dương vật vào sâu bên trong.

    ”A!… Anh Hai… Thích…” Cố Tử Ninh được nhồi đầy bắt đầu không để ý trời trăng mây gió gì nữa mà kêu thàng tiếng, tiếng rên như gọi như mời ấy vấn vít không thôi.

    Nơi đó của tiểu Ninh… quá tuyệt vời, thịt mềm mại lại ấm nóng mút mát lấy dương vật, căn bản cắm vào một lần liền không muốn rút ra nữa.

    ”Nói, anh Hai chơi em có sướng không? Có làm muốn em muốn bắn tinh không, hử?!” Bạch Khải Hạp ra vào mạnh mẽ, đỉnh tới dâm điểm của cậu, nghiền nó, mài nó, đè nó khiến cậu bật khóc, ngón chân cũng co lại vì sướng.

    ”Có… Anh làm em thật thoải mái… Tới chơi em đi… A ưm a…”

    Thang máy đột nhiên chuyển động, một thứ mùi sắc tình thầm kín nào đó trong thang máy cũng bắt đầu tán ra khiến đầu óc hai người lâng lâng như đang ở ngưỡng cửa thiên đường. Khi thang máy đến tầng 18, ‘Đinh!’ một tiếng, cửa thang máy mở ra.

    Bạch Khải Hạp vừa đi vừa ôm Cố Tử Ninh giống như ôm em bé đi tiểu vậy, đến gần cửa phòng, máy quét mống mắt chỉ cần quét một cái là cửa đã mở. Cậu bị cắm đến nỗi cảm thấy trái tim cũng ở lộn chỗ luôn rồi, trên bụng gồ ra hình dáng côn thịt đang ra vào bên trong mình.

    Thì ra thang máy ở phía đối diện phòng, thật sự rất tiện.

    Hắn vừa mở cửa liền ngay lập tức đi thẳng tới chiếc giường ở giữa phòng, ném cậu xuống chiếc giường màu đỏ thẫm lớn, những nụ hôn như mưa rơi xuống cơ thể ửng hồng của cậu, chỗ giao hợp càng chặt chẽ hơn. Cố Tử Ninh chỉ biết mắt nhắm mắt mở rên rỉ, mặc cho Bạch Khải Hạp muốn làm gì thì làm.

    Song, trong khi làm chuyện ấy thì hắn cũng không quên nhìn xung quanh một chỗ, còng tay bằng kim loại được nối liền với tường ở đầu giường, trên bàn là một hộp dây đỏ, chuông bạc, tai mèo, roi da,…

    Căn phòng này khiến hắn vô cùng hài lòng, mười hai tiếng này hắn có thể toàn tâm toàn ý chơi đùa người dưới thân rồi…

    49. Kích tình.

    ”Cạch!” Bạch Khải Hạp còng hai tay Cố Tử Ninh lại, mặc cho cậu đang rên rỉ oằn người vì khoái cảm. Hai chân cậu bị hắn tách ra, lộ dương vật đang run rẩy cương cứng tiết thể dịch, mật huyệt màu hồng cũng đang đói khát mấp máy, chảy ra tinh dịch màu trắng đục.

    Bạch Khải Hạp xỏ cái chuông vào trong sợi dây đỏ, buộc vào côn thịt của cậu, giống như một món đồ trang sức dễ thương càng lộ rõ ra làn da ửng hồng. Cố Tử Ninh vô thức vặn vẹo hông mình, chuông bạc cũng theo động tác này leng keng leng keng vang lên, âm thanh này trong phòng trống đặc biệt vang dội, kích thích thính giác.

    Hắn thú vị đùa bỡn chỗ mềm mại kia, chuông bạc cũng không ngừng phát ra âm thanh lanh lảnh, phần gốc của cậu càng phồng lớn nhưng không có được thoải mái mà mình mong muốn.

    ”A ưm… Anh Hai… Anh đừng đùa nữa… Mau cắm em đi…”

    Cố Tử Ninh cảm nhận được trêu chọc của anh mình, hạ thân càng lúc càng nóng như có lửa, mở miệng cầu xin tha thứ. Song, cậu không nghĩ tới một chuyện đó là Bạch Khải Hạp đột nhiên sẽ cúi người xuống, liếm tiểu huyệt của cậu, một luồng khí nóng hầm hập chạy thẳng lên não bộ. Cậu bật ra tiếng rên nhỏ, ngón chân cũng co rút, hai bàn tay chỉ biết mở ra nắm vào trong không khí. Núm vú đỏ hồng lại một lần nữa sưng cứng.

    Đầu lưỡi hắn giống như một con rắn nhỏ, liếm lộng quanh quẩn ở bên ngoài miệng huyệt, thỉnh thoảng răng lạnh sẽ chạm vào, lưu lại từng dấu vết ướt át. Cuối cùng đầu lưỡi mới chui vào bên trong, tiến vào huyệt nội co chặt. Cố Tử Ninh nháy mắt mất khống chế, hét lên. Nếu Bạch Khải Hạp không buộc phía trước của cậu lại, chắc chắn cậu đã bắn ra. Nếu như thật sự bắn ra… Chắc chắn sẽ bắn lên trên mặt anh Hai mình.

    Cậu vừa nghĩ tới chuyện này, lửa dục đột nhiên tăng vọt.

    Vừa ưỡn mông vừa tránh né, điều này càng khiến cho đầu lưỡi Bạch Khải Hạp tiến vào sâu hơn. Nụ vị giác sần sùi trên lưỡi đảo qua vách nội bích của cậu, nhất thời nơi đó càng lúc càng rút lại mạnh mẽ. Khóe miệng nhẹ câu lên một chút, hắn tăng tốc độ.

    ”A a… Ô ưm ha.. Ha… Đừng mà… Thật sướng…”

    ”A… Dừng, dừng a… A a a a…”

    Cố Tử Ninh muốn lùi về phía sau, cả người căng cứng run rẩy, chuông bạc cũng vì động tác của cậu mà kêu không ngừng. Bạch Khải Hạp thấy người trước mặt đã ở ranh giới muốn bùng nổ, nhẹ nhàng cởi dây đỏ ra, đầu lưỡi càng ra sức liếm, tay trái cũng không rảnh rang, tuốt lộng côn thịt của cậu.

    Cả người cậu bắt đầu ngọ nguậy, hai tay nắm chặt thành đấm, run run bắn ra. Đầu lưỡi của Bạch Khải Hạp vẫn tiếp tục dùng lưỡi liếm chạm tới chạm lui ở nơi mẫn cảm kia, dâm thủy bắt đầu ri rỉ chảy ra ga giường. Hắn lui ra ngoài, liếm môi một cái rồi nghiêng người hôn lên môi cậu, đầu lưỡi nút chặt lấy cái lưỡi mềm mềm của người đang ngất ngây kia. Cố Tử Ninh bị Bạch Khải Hạp hôn đến mê muội hồ đồ, bảy phần choáng tám phần say, nước bọt giao hòa với dâm thủy của chính mình, cảm giác lạ lùng giống như thăng thiên vậy.

    ”Vật phía dưới của em ăn ngon không?” Hắn tà nịnh nhoẻn miệng cưởi, hỏi một câu khiến cậu muốn chui đầu xuống đất mà trốn vì xấu hổ.

    May mắn là bây giờ cậu đã đắm chìm trong đại dương dục vọng không thể tự kìm chế được, cũng quên mất xấu hổ là gì. Cậu dùng cánh tay khoác hờ lên cổ của Bạch Khải Hạp, hé miệng cười.

    ”Ăn ngon, thật là ngọt… Anh Hai, nếu phía dưới của em ngọt như vậy, anh thao em đi… Được không?… Anh Hai…”

    Cố Tử Ninh đổi tính khiến phía dưới của hắn càng căng cứng thêm, hắn lại điên cuồng hôn cậu, hai tay cũng không ngừng ngắt nhéo hai đầu vú hư hỏng sưng cứng, để cho cậu hoàn toàn chìm đắm trong thế giới mà hắn tạo ra.

    Thật ra thì cậu đã bị hắn thao đến cao triều mấy lần rồi, cả người đều là mùi vị của anh Hai, chỉ vì cậu chưa tới kì phát tình cho nên mùi riêng của mình vẫn chưa rõ ràng.

    ”A, ô ưm…”

    Hạ thể của người trước mặt khẽ chạm tới cửa huyệt của cậu, nơi ngứa ngáy vô cùng này lại dấy lên một ngọn lửa hầm hập. Ngay lập tức, yêu cầu của cậu được thỏa mãn, hạ thân hai người lại chặt chẽ giao triền một chỗ, tinh dịch của lần trước bắn ra bị va chạm mạnh bạo liền ứa ra ngoài.

    Mặt sau của Cố Tử Ninh chảy rất nhiều dâm thủy, ga giường cũng bị thấm ướt một mảng hơn lòng bàn tay, dính vào người của Bạch Khải Hạp vô cùng dâm mị. Nhéo đầu vú cậu một cái, không cần được cắm cậu cũng đã thất thủ bắn ra.

    Bạch Khải Hạp đột nhiên không muốn cắm vào nữa, hắn nghĩ để kích thích cậu phát tình cần phải có biện pháp khác. Nhìn quanh bốn phía, phát hiện nơi bên cạnh giường có một vật đang được đắp vải nhung đỏ phủ xuống tận sàn nhà, không hề nhỏ. Từng sợi nhung li ti dưới ánh đèn càng phát ra một thứ mị lực kinh người, cuốn hút lấy bản tính tò mò của con người.

    Hắn xuống giường, Cố Tử Ninh lại bất mãn không vui. Cả cơ thể cuộn lại rồi duỗi ra, cọ xát hai chân và không biết bằng cách nào, cái còng tay cũng đã không khóa hai cổ tay cậu lại nữa. Cuối cùng cậu cảm thấy vẫn không thỏa mãn, nhét ngón tay của mình vào chính tiểu huyệt đói khát.

    Một ngón, không đủ… Hai ngón, cuối cùng là ba ngón!

    Ba ngón tay trong huyệt tàn phá bừa bãi, phát ra âm thanh nhóp nhép nhóp nhép, Cố Tử Ninh thoải mái đến khép hờ mắt, rên rỉ lung tung.

    Cậu cảm thấy vẫn không đủ, liền trực tiếp lấy một dương vật giả ở đầu giường, không cần bôi trơn liền nhét vào! Không ngờ chuyện này lại khiến cậu thoải mái đến vô lực trượt xuống từ ngồi thành nằm trên giường.

    ”A, a ha!”

    Bạch Khải Hạp đã sớm biết dâm đãng sau lưng đang làm cái gì, nhưng cái trước mặt mới chân chính khiến hắn kinh hãi. Phía trước chính là một con ngựa gỗ rất tinh xảo, không chỉ có dương vật giả đằng sau có thể chuyển động 360 độ mà còn có đệm đấm bóp khí quan ở đằng trước. Hắn đoán đây là thứ dùng để kích thích trứng và côn thịt của tiểu thụ, cái này thiết kế để người cưỡi nó có thể đạt được cao triều trong nháy mắt. Tiểu Ninh, thật muốn em thử thứ đồ chơi này…

    Bạch Khải Hạp bế Cố Tử Ninh đang tự thủ dâm, hôn nhẹ lên hai má của cậu. Dương vật giả cắm trong tiểu huyệt được hắn cho lên tần suất cao nhất, chấn động kinh người cùng nhiệt tình như lửa của hắn lại khiến cậu muốn ngừng cũng không được.

    Lại một lần nữa bắn ra!

    Cậu hai mắt trống rỗng, dưới thân là một mảnh hỗn độn, ngập ngụa thể dịch của chính bản thân mình, cả phòng bắt đầu nhiễm mùi hương của cậu, kích tình không kể sao cho xiết.

    Rút dương vật giả ra, hắn lại trực tiếp thao cậu một lần nữa, thao đến chỗ sâu nhất, Cố Tử Ninh lại nhanh chóng bị nghiền đến mơ hồ.

    Thật sướng!

    Nhiệt độ cơ thể của cậu cũng bắt đầu cao lên, giống như có vạn vạn ngọn lửa dưới lớp da hồng. Bạch Khải Hạp híp mắt một cái, kì phát tình của cậu sắp tới rồi, nhưng vẫn chưa hoàn toàn biểu hiện ra bên ngoài, xem ra còn phải thêm kích thích nữa! Nhìn con ngựa gỗ bên cạnh, hắn thầm tính toán một chút.

    Thời gian để sử dụng thứ này đến rồi.

    ”Tiểu Ninh… Em có muốn chơi một trò chơi kích thích hơn nữa không?”

    Cố Tử Ninh hai mắt ngập nước, mê li nhìn anh Hai mình, ngọt ngào cười.

    ”Muốn ạ…”

    Khuôn mặt nhỏ nhắn lại ửng hồng lên, thật đáng yêu, cũng thật muốn chơi chết dâm đãng này.

    Nếu em đã nói vậy, thì cũng đừng trách anh, tiểu Ninh…

    50. Kí hiệu thành công.

    Bạch Khải Hạp ôm Cố Tử Ninh để cho cậu thấy con ngựa gỗ kia. Mặc dù bị lửa dục hành hạ không ngừng, cậu vẫn thấy rõ thứ kia, hai gò má lại nóng lên, bấu chặt lấy cổ anh Hai.

    ”Anh Hai… Đây là cái gì?” Cậu lắp bắp hỏi, thật ra trong lòng cũng đã mười mươi đoán được, đây chính là thứ đồ chơi vô cùng sảng khoái anh Hai nói sao?

    Huống chi cậu cũng không ngốc như vậy, nhìn thấy dương vật giả đáng sợ ở trên lưng ngựa gỗ, cậu cũng đã hiểu là chuyện gì sẽ xảy ra, thậm chí còn có chút chờ mong vật kia cắm vào huyệt nội của mình, chắc là sẽ cắm đến chỗ sâu nhất.

    ”Đây là cái gì… Em dùng thì biết…” Bạch Khải Hạp vừa nói vừa ôm cậu tới gần hơn, mấy đầu ngón chân đã bắt đầu cảm nhận được chất gỗ lạnh như băng kia, cả người không khỏi run run, hạ thân cũng rỉ nhiều dâm thủy hơn.

    ”Xúc động như vậy sao? Ngoan, thứ này chắc chắn sẽ thỏa mãn em.” Hắn nhoẻn miệng cười, em trai của hắn, đói khát đến tột độ, câu dẫn người khác điên đảo. Nhưng không phải hắn thích nhất điểm này của cậu sao, bất kể là bình thường hay khi đã yêu rồi đều thẳng thắng như vậy, không che che giấu giấu, thật sự rất đáng yêu.

    Bạch Khải Hạp gỡ cậu đang bám chặt trên người mình ra, chuẩn bị đặt cậu lên lưng ngựa, huyệt nội lơ lửng trên không trung cảm nhận được quy đầu lạnh lẽo của cái dương vật giả kia, mất khống chế co rút lại, một ít dâm dịch rớt xuống phía trên vật màu tím đen kia, dần dần trượt xuống dưới, men theo gân dương vật chảy xuống tận gốc. Dưới ánh đèn, từng giọt dâm thủy phản quang lấp lánh.

    ”Anh Hai… Ư… Nhanh lên một chút…” Cố Tử Ninh hiển nhiên đã hãm sâu vào tình dục, không thể nhịn được nữa, lắc lắc eo giống như muốn xin lấy sự thỏa mãn. Không thể không nói, tình dục thật là một chuyện cực kì mê muội đầu óc người ta đó!

    Hắn nheo mắt lại, không trêu cậu nữa, canh dương vật thật đúng rồi thả cậu ngồi xuống.

    Nhóp nhép một tiếng, tiểu huyệt của cậu liền được một cái dương vật thô dài cắm vào đến trào dâm thủy, khít khao không một chỗ hở với vách tràng, vừa trướng vừa sướng. Hai mắt trống rỗng, trong đầu lại giống như có một tia sáng màu trắng lóe lên.

    Thật sướng… Thật thoải mái…

    Hai đầu vú sưng sưng được Bạch Khải Hạp bóp bóp vặn xoắn mấy cái liền lấy hai cái kẹp núm vú giắt ở hai bên tai ngựa ra, kẹp vào hai viên thịt kia.

    ”Aaaa!” Đau quá! Cố Tử Ninh cúi đầu nhìn hai cái kẹp trên núm vú của mình, nước mắt lưng tròng. Đột nhiên dương vật giả trong huyệt bắt đầu động đậy, chấn động không mạnh không nhẹ khiến cậu thở dốc hồng hộc, hai bàn tay vịn lên cổ ngựa. Ưỡn ngực đón nhận khoái cảm, cái mông càng lúc càng vểnh lên, dương vật tím đen ra ra vào vào cũng nhìn được rất rõ ràng.

    Dương vật kia mỗi lần đi ra đều kéo theo một chút thịt non màu hồng, cắm vào lại nhét hết tất cả vào ttrong, giống như một bông hoa, khiến cho Bạch Khải Hạp bổ mắt không ít.

    ”A… Quá giỏi… Tiếp tục dùng sức đâm em đi… Đâm hư cũng được!… A a a, đâm tới rồi, muốn tiểu… Tiểu mất… A a a a… Ngực thật ngứa…Muốn chảy sữa…”

    Bạch Khải Hạp điều chỉnh tần số chấn động một chút, nhàn nhã ngồi trên giường coi Cố Tử Ninh cưỡi ngựa ra làm sao. Cậu bị thao đến phát dâm, dâm ngôn đãng ngữ có bao nhiêu đều phun ra hết, cái mông hồng lên, cảm giác như có chơi bao nhiêu vẫn không đủ.

    Máy kích thích trứng được bật lên, cậu cảm nhận được phía trước của mình giống như có cái miệng ấm ấm mềm mềm ngậm vào vậy, không ngừng mút vào, mút vào hơn nữa, nước mắt cậu giàn giụa chảy, đầu lỗ tiểu như có cái gì đó nóng rực ma sát nhẹ nhẹ. Hai đầu vú sớm bị kẹp đến đỏ rực, dây xích bạc theo cử động của cậu bị căng ra. Cố Tử Ninh muốn té ngược về sau đều không thể, dây bạc một lần lại một lần căng lên kéo cậu về phía trước.

    ”A a a a a! Không muốn, không thể làm như vậy! Em bắn mất!” Cố Tử Ninh thất thanh kêu, dương vật liền bắn ra một dòng tinh màu trắng đục, rơi xuống lưng ngựa. Lưng ngựa màu nâu đen, tinh dịch lại màu trắng bạch như thế thật giống như hun nóng mắt người xem.

    Bạch Khải Hạp không nhịn được nữa, ngồi lên ngựa gỗ, dùng ba ngón tay bài khai huyệt nội của cậu ra khuấy lộng.

    ”Ô ưm a… Căng quá… Sướng… Anh Hai… Đầu vú ngứa… Dâm huyệt ngứa…”

    Dương vật giả vẫn chưa thoát ra khỏi cơ thể lại bị ba ngón tay của hắn cắm vào, Cố Tử Ninh sướng đến nỗi hai mắt mất đi tiêu cự, cả người ưỡn cong như tên trên ná. Sau huyệt một chút nếp nhăn cũng không có, giống như thiên phú dị bẩm, sinh ra là để anh Hai chà đạp sướng khoái vậy.

    Bạch Khải Hạp thấy ngón tay mình đã đủ ướt đẫm rồi. Trên những đầu ngón tay là dâm thủy tản ra khí tức dâm loạn, mùi thơm ngào ngạt. Chờ thêm một chút nữa, hắn dừng động tác tay, đỡ dương vật của mình trước miệng huyệt của cậu.

    ”Tiểu Ninh, anh Hai muốn chơi em!” Dứt lời, không cần đợi cậu trả lời, hắn liền động thân cắm vào, hai cây một lỗ khiến cậu muốn ngất xỉu, dây xích bạc lại một lần nữa căng lên khiến cậu tỉnh lại, trước ngực trướng đến mức muốn xuất huyết.

    ”A a a a a!!!” Khoái cảm như thủy triều ồ ồ chảy xuôi khắp cơ thể, vui vẻ đến ngập đầu, thần trí bể nát không còn một mảnh. Cơ thể cũng bắt đầu thay đổi, cậu cảm nhận rất rõ khí tức Alpha cường bạo của anh Hai mình.

    Đồ xoa bóp trứng, mút mát dương vật, dương vật giả, kẹp núm vú còn có Bạch Khải Hạp đang ra sức chơi cậu, giống như muốn đem huyệt dâm đãng chảy nước cắm đến hỏng. Cực khoái trùng trùng điệp điệp như thấm sâu vào cốt tủy, từng lỗ chân lông cũng căng ra để cảm nhận giây phút này.

    Cuối cùng khi cậu thét lên bắn ra, dương vật của Bạch Khải Hạp cũng cùng lúc cao triều. Huyệt nội bắt đầu phun ra dịch ruột non ồ ạt, cả người tỏa ra một mùi thơm nồng. Hắn có thể cảm thấy tinh dịch của mình bắn vào trong nội bích hòa quyện với thể dịch của cậu, thành kết rồi, kí hiệu thành công!

    Vì vậy đây chính là kì phát tình của Cố Tử Ninh sao?

    Sau khi thành kết cậu cũng mệt mỏi hết sức, ngả người về phía trước ngất đi. Bạch Khải Hạp ôm cậu vào phòng tắm tẩy rửa, lấy một ống nghiệm máu từ tay của cậu.

    Xem ra Trùng tộc đã có biện pháp đối phó rồi!

    Nhờ có Ninh của hắn.

    Bạch Khải Hạp ôn nhu cười rộ, mê luyến vuốt gò má hồng hồng kia. Lúc đi ra, ga giường và tất cả vật dụng đã được dọn sạch sẽ, hắn đặt cậu nhẹ nhàng lên giường, đắp chăn cẩn thận rồi rón rén bước ra ngoài.

    Sau khi đánh lui được Trùng tộc, hắn phải cùng cậu sống hạnh phúc mới được!

    Thuộc truyện: Tự mộng phi mộng