Home Đam Mỹ Tu Tiên Chi Phế Sài – Chương 102

    Tu Tiên Chi Phế Sài – Chương 102

    Thuộc truyện: Tu Tiên Chi Phế Sài

    Hiển nhiên lời của Mộc Thông Thiên khiến những người tu chân canh giữ ở bên ngoài thành Cự Mộc từng người lộ ra vẻ mặt phẫn nộ và bất mãn, trong đám người chỉ muốn thầm thì nhỏ giọng, đối với loại vô sỉ và dã tâm này không chút che giấu nào mà phát biểu, tự mình lên án công khai.

    Chẳng qua, một điểm này cũng không dùng được.

    Phản ứng của chưởng môn Lý Hoả phải trực bạch rõ ràng hơn những đệ tử tu chân này nhiều, thay vì nói hắn càng thích dùng hành động để biểu thị, cho nên sau khi tiếng nói của Lôi Ngạo Phong rơi xuống cự lôi vang lên, chưởng môn Lý Hoả liền trực tiếp vứt một tay áo ra ngoài, trực tiếp từ trong tay áo vứt ra một con rồng lửa dữ tợn. Rồng lửa mang theo hơi thở vô cùng nóng bức lao thẳng về phía Lôi Ngạo Phong, người sau hiển nhiên sớm có chuẩn bị, song chưởng đẩy ra một con cự hổ do lôi điện ngưng kết thành cứ như vậy bừng bừng mà ra, hai người trực tiếp ở giữa không trung diễn ra đấu long hổ.

    Loại phát triển một lời không hợp trực tiếp động thủ này khiến các tiểu đệ tử chưa thấy qua cảnh đời của Ngũ đại môn phái đần ra, chẳng qua sau khi phản ứng kịp đã cảm thấy đây mới là việc của đại năng lợi hại sẽ làm. Vì vậy mang theo vô cùng sùng kính và chờ đợi tới xem trận tranh đấu ở trên không trung, nhưng sau cùng hiện thực lại khiến bọn họ có chút không thể tiếp thu —— vốn cho rằng rồng lửa nắm chắc phần thắng, nhưng bọn họ lại trơ mắt nhìn rồng lửa bị mãnh hổ cắn một cái ở cổ, dường như không thôi giãy dụa.

    Âm thanh cuồng ngạo của Lôi Ngạo Phong ở phía sau vang lên: “Ha ha! Trẻ ranh Lý Hoả qua lâu như vậy cũng không thấy ngươi có bao nhiêu tiến bộ, chỉ bằng tu vi này của ngươi có thể lên làm chưởng môn của Hỏa Lôi môn, nói như thế nào cũng phải cảm ơn ta thủ hạ lưu tình! Có điều là khi làm đồng môn ta có thể thủ hạ lưu tình với ngươi, đến lúc này ngươi liền làm thật tốt đi chết đi!”

    Bỗng nhiên trong lúc đó, vốn cự hổ đã thanh thế thật lớn lại phồng lớn lên một vòng, nó chợt vung móng lên giống như là muốn một móng đập chết con rồng lửa, nếu như lúc này chỉ Lý Hoả và Lôi Ngạo Phong tranh đấu cá nhân, như vậy Lý Hoả tự nhiên là bại không còn một mảnh, chẳng qua giờ Ngũ đại môn phái cũng tụ tập ở đây, không chỉ có riêng Lý Hoả đại biểu là bản thân hắn, vì vậy Thủy Mạt tiên tử không chút do dự ở thời điểm Lý Hoả khó có thể tiếp tục đánh lên cho hắn một tầng bổ linh quyết. Trong nháy mắt, Lý Hoả đã cảm nhận được linh khí khô kiệt của mình dồi dào lên, nhất thời hét lớn một tiếng, rồng lửa ở không trung vốn rơi vào xu hướng suy tàn thoáng cái lớn lên, vừa đánh đuối đã đối mặt với cự hổ, hơn nữa rất có dấu hiệu chuyển bại thành thắng.

    Hình ảnh như vậy dĩ nhiên là khiến Lôi Ngạo Phong mất hứng, vì vậy lão cười nhạo hừ lạnh một tiếng: “Quả nhiên không hổ là danh môn chính phái, lấy nhiều đối ít là đường đường chính chính của các ngươi?”

    Thủy Mạt tiên tử đối với này lại khẽ cười một tiếng, mím môi đi lên trước đứng ở bên cạnh Lý Hoả: “Không nói đến Lý Hoả đạo hữu ở năm ngày trước vừa vặn bởi vì các ngươi phản bội mà bản thân bị trọng thương, mặc dù hắn không có thương thế gì, chuyện làm của Lôi đạo hữu ngươi ai cũng căm phẫn, ở dưới tình huống toàn bộ Nhiên Nguyên giới đều đã bị uy hiếp như vậy, đường đường chính chính cũng cần tìm đúng thời điểm. Mà hiện giờ, thời gian không đúng, vả lại thời gian khẩn cấp. Lôi đạo hữu rõ ràng có người giúp đỡ lại lẻ loi đi ra một mình, dù sao vẫn khiến tiểu nữ tử có suy đoán không thể nào tốt, vì để tránh cho kéo dài thời gian mà mang đến kết quả rõ ràng không tốt nào đó, Lôi đạo hữu, đắc tội!”

    Trong nháy mắt, từng đường mũi tên nước bén nhọn bắn thẳng tắp về phía Lôi Ngạo Phong trên thành Cự Mộc, sắc mặt Lôi Ngạo Phong âm trầm, cách làm cách hành động của Thủy Mạt tiên tử chính là kết quả lão không mong muốn nhất, nhưng dù sao lão đã kéo một ít thời gian, hiện giờ chỉ cần bảo đảm những người này ở đây mở ra đại chiến trước khi không cách nào đi vào thành Cự Mộc tìm được bọn người Vân Nghê và Triệu Trung Thiên, vậy không có việc gì. “Hừ, thả ngựa trở về, ta ngược lại muốn nhìn, hôm nay là các ngươi vận khí tốt hay là ta số kiếp dư âm!”

    “Lên cho ta!”

    Theo một câu nói của Mộc Thông Thiên, từ giữa thành Cự Mộc đột nhiên bay ra hơn một nghìn tên tu giả, chẳng qua những tu giả này không thể nghi ngờ sắc mặt đều đã trắng bệch, thân hình cứng ngắc, có thể bọn họ đã từng là tu giả sống sờ sờ, mà giờ đây cũng đã là con rối rồi.

    “Ngươi quả nhiên luyện chế máu con rối!” Lúc này chưởng môn phái Thiên Quang vẫn không mở miệng nghiến răng nói: “Đơn giản là tội đáng chết vạn lần!”

    Mà chưởng môn Tứ Thủy Kiếm môn và Đa Bảo các thấy được từng con rối sắc mặt cứng ngắc cũng giận tím mặt: “Chúng đệ tử nghe lệnh, giết!”

    Ở trong nháy mắt nơi lưỡi dao của con rối và các tu giả giáp nhau, trận đại chiến này lại bắt đầu.

    Thời điểm ngay từ đầu Lôi Ngạo Phong của thành Cự Mộc tuyệt tối bị vây tình thế xấu, dù sao lão trực tiếp đối mặt với ba đối thủ cấp bậc Kim Đan, nhưng đối mặt với ba người này lão không thể nào lo lắng, mà khi chưởng môn Đa Bảo các và chưởng môn Tứ Thủy Kiếm môn trực tiếp xẹt qua lão hướng đi vào bên trong thành, Mộc Thông Thiên chợt hét lớn một tiếng: “Đừng hòng!”

    Trong nháy mắt ở trên thành Cự Mộc xuất hiện năm tu giả kỳ Kim Đan, hai người Kim Đan Hậu kỳ ba Kim Đan Trung kỳ, ở trong Nhiên Nguyên giới đây tuyệt đối là thực lực có thể khai phá đồi núi.

    Năm người này trực tiếp đối mặt với chưởng môn Đa Bảo các và chưởng môn Tứ Thủy Kiếm môn, thành công kéo lại bước chân của bọn họ.

    Chẳng qua cứ như vậy cũng bại lộ mục đích của thành Cự Mộc đúng là đang mưu đồ thứ gì đó. Hai vị chưởng môn bị ngăn chân liếc mắt nhìn nhau, sau một khắc phía sau bọn họ trong môn phái của nhà mình tới khẩn cấp năm vị tu giả Kim Đan, cứ như vậy chưởng môn lại có cơ hội, mà lần này thành Cự Mộc đang không ngăn trở được bước chân của hai người bọn họ.

    Lôi Ngạo Phong nhìn bóng lưng rời đi của hai người kia ánh mắt đỏ lên, cắn chặt răng dường như đang chờ đợi và khẩn trương gì đó, chẳng qua rất nhanh lão cũng không nghĩ nhiều nữa, đúng như trước đó lão nói vậy, việc đã đến nước này, đã thấy vận mệnh của lão rốt cuộc tận không còn rồi!

    Đánh một trận điên cuồng này đánh tròn một canh giờ, mà đến cuối cùng, Lôi Ngạo Phong hầu như đã bị Lý Hoả ba người bọn họ thương tổn nặng tới trình độ cùng đường bí lối, mà lúc này cách thời gian lão và Vân Nghê, Triệu Trung Thiên ước định mở ra đại trận và ma thương đã qua nửa canh giờ, tựa hồ dự định chuẩn bị mười năm của bọn họ thực sự thất bại trong gang tấc rồi.

    Vì sao?! Vì sao khăng khăng sớm một tháng! Vì sao lại là dốc toàn bộ lực lượng!!

    Lôi Ngạo Phong không cam lòng gào lớn lên, mà Thủy Mạt chờ các tu giả lộ ra một chút biểu tình thoải mái, cuối cùng không gây thành sai lầm lớn…

    Vù ——

    Vù vù ——

    Ầm!!

    Dị biến vừa lúc đó xảy ra, nụ cười trên mặt của đám người Thủy Mạt còn chưa kịp buông xuống, âm thanh vù vù chói tai đã ở ngoài thành thành Cự Mộc sắp tới, âm thanh này giống như là bao vây toàn bộ thành Cự Mộc, mang theo một điềm xấu máu tanh.

    “Xảy ra chuyện gì?!”

    “Nguy rồi! Mau lui lại ——!” Sắc mặt Thủy Mạt tiên tử biến đổi lớn đồng thời trước tiên nắm lấy một nữ tu bên cạnh nhanh chóng lui về phía sau, các tu giả nghe được cảnh báo của nàng thoáng sửng sốt, sau một khắc cũng tản đi khắp nơi chạy trối chết mà lui, chỉ cho dù đã như thế cũng không thiếu người chưa kịp thoát đi địa ngục mới vừa mở ra.

    Cái chắn đỏ tươi kia ở trong nháy mắt bị mở ra, thẳng tắp xông về phía chân trời, vòng quanh thành Cự Mộc tạo thành một cấm địa khổng lồ, khiến người ta không cách nào vượt qua, mà ở bên trong nơi cái chắn màu đỏ bao phủ, tất cả vật còn sống đều trong nháy mắt như bị thứ gì đó làm cho đứng yên tại chỗ không thể cử động, sau một khắc toàn bộ bọn họ vỡ ra, biến thành phấn vụn màu đỏ.

    Đám màu đỏ nổ tung kia khiến các tu giả trốn ra được từ trong lòng dâng lên một cổ lạnh người, bọn họ chưa từng thấy trận pháp máu tanh vả lại bá đạo như thế, ở trong không gian đại trận màu đỏ thoáng như địa ngục.

    “Quả thực, quả thực…”

    “Sư huynh ——!!”

    “Phát điên rồi phát điên rồi!”

    Vừa lúc đó, trong đại trận màu đỏ truyền tới tiếng cười to điên cuồng không chút che giấu nào của Lôi Ngạo Phong: “Ha ha ha ha! Đại trận mở ra! Đại trận mở ra!! Cuối cùng vẫn là ta thắng!! Lý Hoả! Thủy Mạt! Các ngươi rốt cuộc vẫn là một nước cờ sai! Đại trận huyết luyện này đã mở ra, các ngươi sẽ chờ trở thành tế phẩm và chất dinh dưỡng, trơ mắt nhìn ta phi thăng tới Trung thế giới đi thôi!!”

    Ở ngoài cái chắn màu đỏ, Ngũ đại môn phái và tất cả các tu giả tới chỗ này, nhìn Lôi Ngạo Phong trước đó còn trọng thương hiện giờ cũng đã khôi phục như thường, trong lòng hiện ra một tuyệt vọng sâu đậm.

    Giống như nghiệm chứng suy nghĩ của bọn họ vậy, sau khi ở nơi này mở ra đại trận huyết luyện to lớn, mây đen mũi nhọn của bầu trời thành Cự Mộc bỗng nhiên điên cuồng mà bắt đầu khởi động lên, mọi người thấy từ trong thành Cự Mộc, chậm rãi dâng lên một thanh mũi thương màu đen, cho dù cách xa nhau khá xa cũng có thể thấy răng nanh dữ tợn, mũi thương thẳng tắp hướng về phía mây đen, nó mỗi khi bay lên một bước, linh khí xung quanh đã bị một lần hấp thu điên cuồng, đồng thời, trận lớn màu đỏ cũng khuếch trương một phần ra bên ngoài.

    Không khó tưởng tượng, lúc mũi thương đến đỉnh cao nhất của mây đen, kinh thiên động địa tinh phong huyết vũ sẽ là như thế nào, lấy thành Cự Mộc làm trung tâm, toàn bộ linh lực của Nhiên Nguyên giới làm chất dinh dưỡng, thanh Phá Vân Thương màu đen này đang mang theo tuyệt vọng của Nhiên Nguyên giới hướng lên bầu trời mà đi.

    “… Mệnh số như vậy sao?” Đại trưởng lão phái Thiên Quang đứng ở ngoài trận tự lẩm bẩm: “Đây là tai ương diệt thế ư… Nhưng, nhưng đây không đúng á… Rõ ràng, rõ ràng ta từ trong kính Thiên Quang thấy được sinh cơ, sao như vậy? Sao như vậy?!”

    “A! Lão đầu này ngươi cũng tính được sinh cơ? Vậy là được rồi! Nhiên Nguyên giới tuyệt đối không có khả năng từ đấy bị diệt, bởi vì hồ lô của ta cũng biểu hiện có một đường sinh cơ! Chỉ chẳng qua sinh cơ bây giờ còn đang ở phương Bắc, không sang đây á!”

    Lời của đại trưởng lão phái Thiên Quang và tu giả vác hồ lô trùng hợp tới cùng nhau, nhất thời đưa tới chú ý của tu giả đông đảo xung quanh, có tu giả gấp gáp trực tiếp đi tới bắt được hai người bọn họ: “Một đường sinh cơ! Sinh cơ ở nơi nào? Ngươi mau nói cho chúng ta biết vị trí, chúng ta đi tìm hắn!!”

    Lộc bị mọi người nhìn có chút sợ hãi, theo bản năng đưa tay đưa tay cầm Tiểu Hồ Lô hướng về phía Bắc chỉ một cái: “Chính là bên kia…”

    Ầm ầm ——!

    Một trận sấm sét hiện lên, tất cả mọi người thấy được phương hướng của ngón tay tu giả hồ lô chỉ chợt lóe lên lôi điện điên cuồng và lửa trời. Giống như thật sự là sinh cơ.

    “Sinh cơ!!”

    “Sinh cơ ở nơi đó! Chúng ta đi tìm hắn!!”

    Mọi người thoáng cái điên cuồng lên, lúc này ở trong tuyệt vọng, bọn họ tựa như bắt được rơm rạ cứu mạng dừng một chút liền hướng phương Bắc phóng đi, mà đệ tử của Ngũ đại môn phái không có được cho phép của chưởng môn và trưởng lão, mặc dù rục rịch, nhưng rốt cuộc không dám tự ý rời khỏi. Chẳng qua trong mắt của bọn họ cũng dần hiện ra ánh sáng hy vọng.

    Người ở chỗ này chỉ có trưởng lão chấp sự của Tứ Thủy Kiếm môn cùng với các đệ tử có chút lờ mờ, bởi vì bọn họ phát hiện, dựa theo trí nhớ của bọn họ nếu như không sai, nơi lôi quang và lửa trời toả ra kia, thấy thế nào cũng giống hang ổ của bọn họ — Tứ Thủy Kiếm môn.

    ———

    gz:u�]�

    Thuộc truyện: Tu Tiên Chi Phế Sài