Vẫn luôn cướp được nam chủ cũng được rồi – Chương 69

    Thuộc truyện: Vẫn luôn cướp được nam chủ cũng được rồi

    Chương 69
    Thời Viễn lau nước mắt một cái, hắn không muốn ở ác quỷ mất mặt, không đáng.
    “Ngươi rốt cuộc là ai!”
    Bản Thiện nhẹ chế giễu một tiếng, một bộ biểu tình đồng tình thương hại Thời Viễn, tiếp nhíu mày một cái như là đang suy tư phải trả lời cái vấn đề này như của Thời Viễn thế nào.
    “Người sư đệ kia của ta nếu chết rồi, ta cũng không cần giấu giếm ngươi nữa, dù sao ngươi một hồi cũng phải đi cùng y.” Bản Thiện ai thán một tiếng, tiếp chìm ngữ khí, “Ta là Lý Thừa Ân.”
    Thời Viễn nghe vậy hơi sững sờ, người sư huynh này quả nhiên là giả.
    “Ngươi nhận thức nữ quỷ kia sao?”
    Lý Thừa Ân lập tức đổi sắc mặt, mặt đỏ lên dường như tức giận cũng hiện ra đau lòng, sau đó hắn hòa hoãn hô hấp, như là bình tĩnh lại.
    “Nàng là người yêu ta.” Lý Thừa Ân thật giống nghĩ tới hồi ức gì tốt đẹp, ánh mắt của hắn nhìn vào nơi nào không xác định, “Khi đó Lý Thừa Ân ta một hỗn đầu tiểu tử, cả ngày không có việc gì làm dựa vào lừa bịp ở trên đường đến bảo đảm vấn đề ăn cơm của mình. Cuộc sống như thế ta qua được tám năm, mãi đến tận thời điểm ta mười tám tuổi.”
    “Ngày đó ta như cũ ở trên đường lung tung loanh quanh tìm kiếm thời cơ, nhưng là một chốc không có gì tiến triển, sau đó thực sự đói bụng đến khó chịu ta liền trực tiếp ngồi trên mặt đất ăn xin.” Hắn nhẹ a một tiếng, trong mắt có loại thần sắc không đồng dạng như vậy.
    Theo Thời Viễn, kia hình như là một loại tự giễu, càng sâu mà nói là tự giận mình.
    “Ta lăn lộn nhiều năm như vậy từ lâu nhìn thấu sắc mặt người, khởi đầu bọn họ thương hại ta cười nhạo ta mắng ta thậm chí đánh ta, ta đều sẽ phản kháng, kết quả, a…” Hắn dừng một chút, “Chỉ có thể nhận lấy càng nhiều hơn mắt lạnh cùng đánh chửi. Khi đó ta thực sự hận thấu này đó ánh mắt thương hại đồng tình mình, ta Lý Thừa Ân không cần.”
    “Sau đó từ từ, ta cư nhiên thói quen. Bọn họ đánh ta mắng ta, ta còn giống như cẩu nằm rạp ở dưới chân bọn họ khẩn cầu bọn họ thưởng ta ít đồ. Tôn nghiêm và vân vân ta từ lâu không thèm để ý, ta chỉ muốn ăn cơm no là tốt rồi. Ngơ ngơ ngác ngác qua tám năm, ta như trước nhất thành bất biến. Mãi đến tận ngày ấy, mãi đến tận ngày ấy, mãi đến tận ngày đó —— “
    Thời Viễn nhìn thấy hắn đột nhiên tinh thần kích động, trên mặt đột nhiên có nụ cười chân chính. Không phải loại dối trá cười kia, không phải loại tự giễu cười kia, cũng không phải loại quỷ dị làm người sợ hãi cười kia, chính là bình thường bình thường nhất vui vẻ cười.
    “Mãi đến tận ngày ấy, ta gặp nàng.” Lý Thừa Ân trong mắt lóe sáng, nụ cười khuếch đại, “Ta ngồi dưới đất chờ người qua đường vứt cho ta chút tiền. Một cái, hai cái, ba cái, lại thêm một đồng ta có thể ăn bữa cơm no. Ta chờ, ta đang đợi một người ném xuống một đồng. Ta mặc trên người rách rách rưới rưới, rối bù, cúi đầu giả bộ đáng thương, cuối cùng ta chờ được người kế tiếp.”
    “Nhưng mà, ta chiếm được không là một đồng, mà là âm thanh đồng tiền ầm ầm phanh nện vào đáy bát vỡ làm ta cả kinh, ta theo bản năng mà ngẩng đầu muốn nhìn một chút là ai. Kết quả, một người như là tôi tớ một mặt buồn nôn nhìn ta, hắn nói những tiền kia là tiểu thư nhà hắn thưởng cho ta.”
    “Ta lúc đó tự giễu nở nụ cười, ở trong lòng nghĩ nguyên lai là người có tiền liền thiện tâm lấy le với bọn họ. Ở thời điểm ta nhẫn nhịn chờ hắn rời đi, hắn nhấc chân bước ra chân trước lại nói thêm một câu.”
    “Cầm số tiền này tìm cái nghề nghiệp, đừng làm cho người xem thường.”
    “Trong lòng ta dâng lên một trận dòng nước xiết, xưa nay không người nào nói với ta lời nói như vậy. Ta lập tức ngẩng đầu nhìn về phía hắn hỏi hắn là ai nói lời này, bởi vì ta khẳng định lời này không phải hắn nói.”
    “Hắn nói, là tiểu thư nhà hắn. Ta vội vàng đánh giá bốn phía liền thấy một mỹ nhân cười gật gật đầu với ta. Kể từ lúc đó, ta liền yêu thích nàng, ta không tái du đãng lung tung, ta nghĩ như nàng mong đợi sống sót như vậy. Cuối cùng nàng cũng thích ta.” Lý Thừa Ân vẻ mặt vẫn luôn cao hứng đột nhiên trở nên hung ác, “Chính là, cha nàng vì ta việc xấu trước kia của chấp nhận ý ta. Có ngày buổi tối chúng ta quyết định chạy trốn, rời đi nơi này. Nhưng là, cuối cùng chúng ta thể lực không ăn thua bị người nhà nàng phái người bắt trở lại.”
    “Sau khi trở về, ta bị người nhà nàng nhốt ở bên trong phòng chứa củi, ta liền chưa từng gặp lại nàng. Chờ khi ta từ phòng chứa củi đi ra, nàng đã bị cha nàng bức bách lấy chồng. Gả cho một nam nhân hơi có tiền.”
    Thời Viễn nghe thấy hoảng sợ, trực tiếp bật thốt lên: “Hầu Phái Lương!”
    “A…” Lý Thừa Ân sắc mặt dữ tợn, “Chính là súc sinh này. Hắn sau khi cưới nàng cư nhiên thường thường tính khí không hảo đánh chửi nàng, một cô gái tốt như vậy, Lý Thừa Ân ta thực sự không dám tưởng tượng thời điểm nàng bị đánh có bao nhiêu sợ hãi! Ta không nhìn nổi nhưng cũng không có biện pháp gì, chỉ có thể lén lút hẹn nàng đi ra ngoài an ủi nàng, kết quả bị hắn ta phát hiện.”
    Lý Thừa Ân thời điểm nói đến đây, cư nhiên khóc lên, nước mắt tràn mi.
    “Hắn ta uống rượu say đánh nàng mắng nàng cuối cùng cư nhiên nhẫn tâm mà ghìm chết nàng! Ghìm chết! Thế gian này tại sao có thể có ác ma như vậy, người đáng chết như vậy!”
    “Khi đó lòng ta đã chết, liền lấy đao vung hướng về phía cổ mình, theo người ta yêu mà đi.”
    Hắn nước mắt đầy mặt lại đột nhiên cười to lên: “Bây giờ nghĩ lại thực sự buồn cười, chết tiệt là nam nhân kia! Ta lúc đó tại sao không giết hắn lại đi chết!”
    Lý Thừa Ân thật lâu không nói nữa, Thời Viễn trong lòng cũng là khó có thể bình tĩnh.
    “Vậy ngươi vì sao phải hại Trình Mộ? Ngươi khi còn sống mất đi người yêu là đau lòng như vậy, bây giờ ta liền so với ngươi hảo nhiều ít.”
    Thời Viễn đỏ vành mắt nhìn về phía Lý Thừa Ân: “Như vậy ngươi, cùng Hầu Phái Lương có cái gì khác nhau chớ.”
    “A!” Lý Thừa Ân khí huyết dâng lên, đột nhiên đến gần rồi bóp lấy cổ của Thời Viễn, “Không cần đem ta so với tên súc sinh kia! Trình Mộ? Đều là y gieo gió gặt bão! Y cư nhiên giúp tên súc sinh kia thương tổn nàng!”
    Hô hấp biến mất một chút, trong đầu trống rỗng, Thời Viễn không mở mắt nổi, cứ như vậy đi.
    Nhưng là, hô hấp trong giây lát liền khôi phục, không khí từng chút tiến vào cuống họng, Thời Viễn không ngừng khụ bỗng nhiên bị người ôm vào trong lồng ngực.
    Thân thể hắn chấn động liền nghe thấy thanh âm kinh ngạc của Lý Thừa Ân: “Ngươi cư nhiên không chết! ! !”
    ” Trình Mộ ta không dễ chết như vậy.”
    Thời Viễn ngừng ho khan khó có thể tin cứng đờ chậm rãi ngẩng đầu, liền nhìn thấy người chính mình tâm tâm niệm niệm.
    “Trình Mộ, ngươi tại sao gạt ta!” Thời Viễn liền lập tức xuất ra một đấm, Trình Mộ mặt nghiêng qua một bên liền chậm rãi xoay chuyển trở về.
    “Đánh lại đi, ta chịu.”
    Thời Viễn nắm đấm nhấc lại nhấc, đều không thể vung ra quyền thứ hai.
    Trình Mộ thấy vậy trong lòng có chút hổ thẹn, chính mình vừa nãy tại trước thời khắc nến tắt rốt cuộc đã trở lại, không chờ y đứng dậy liền nghe thấy âm thanh Lý Thừa Ân, cho nên y chưa đứng dậy, chuẩn bị nhìn Lý Thừa Ân sau khi cho là y chết sẽ nói ra cái gì không. Kết quả Thời Viễn vừa hỏi hắn còn thật lên tiếng. Một khắc kia, y thực sự cảm thấy Thời Viễn thông minh thật, y quả nhiên không yêu sai người.
    Nhưng khi nhìn người trong lòng ngực lúc này đỏ mắt y đột nhiên có chút hối hận rồi.
    “Lý Thừa Ân, ngươi vừa nãy ghìm hắn.” Trình Mộ trong tay hơi dùng sức càng thêm ôm chặt người trong lòng ngực, âm thanh lại bình thản không gợn sóng.
    “A, ngươi có thể làm gì ta?”
    Một giây sau, Lý Thừa Ân trợn to mắt.
    —— trên cổ của hắn thình lình thêm một bàn tay.
    “Ta có thể ghìm trở lại.”
    Trình Mộ dưới tay lực đạo từng chút tăng thêm, Lý Thừa Ân rốt cục sợ.
    “Ngươi… Ngươi nếu như lại dùng lực, sư huynh ngươi liền phải theo ta đồng thời biến mất, ngươi —— “
    Trình Mộ nghe vậy động tác dưới tay không ngừng, thậm chí càng thêm dùng sức.
    “Ta phải nói một chuyện.” Trình Mộ đôi mắt khẽ nhếch, “Tay ta lại dùng lực, không phải sư huynh của ta sẽ chết, mà là ngươi sẽ từ trong thân thể hắn đi ra không có cách nào tái nhập vào.”
    Lý Thừa Ân đôi mắt trợn lên thật lớn: “Ta không! Ta chắc chắn sẽ không từ trong thân thể hắn rời đi! Ngươi đừng hòng!”
    Trình Mộ ghìm đến càng ngày càng dùng sức, đột nhiên y ngừng lại.
    “Bản Trần.”
    Bản Thiện thần trí đột nhiên khôi phục một tia thanh minh, nhưng đáng tiếc sau một khắc, Lý Thừa Ân muốn ký gửi ở trên người hắn ý nghĩ cường liệt đem thần trí của hắn đè ép trở lại.
    Tuy rằng Bản Thiện đã gọi pháp danh y một tiếng, Trình Mộ rốt cuộc cũng không xuống tay được. Nếu là Lý Thừa Ân kiên quyết không rời khỏi thân thể Bản Thiện, kia cuối cùng bọn họ sẽ đồng quy vu tận.
    Y không muốn để cho Bản Thiện chết.
    Trình Mộ đột nhiên thi pháp đem Lý Thừa Ân đánh ra ngoài, Lý Thừa Ân tự biết vừa nãy không cẩn thận chịu tổn hại, hiện nay chỉ có thể rời đi trước. Nhưng thời điểm hắn quay người bay lên, sắc mặt phi thường tàn nhẫn cùng quỷ dị, hắn sẽ không từ bỏ ý đồ.
    Trình Mộ nhất thời sững sờ tại chỗ cũ, thật lâu không có lên tiếng. Cởi chuông phải do người buộc chuông, sự tình còn phải ra tay từ chỗ Hầu Phái Lương.
    Hơn nữa, y vừa nãy linh hồn xuất khiếu trở về chùa tìm sư thúc mới biết, Lý Thừa Ân rất có thể là nuốt phật châu các loại sau mới có dương khí. Nếu không đúng lúc xử lý xong hắn, hậu hoạn vô cùng.
    Nhưng tình huống vừa nãy, y thật sự không có cách nào ra tay.
    Không được, phải nhanh chóng, y phải nhanh lên một chút đi tìm Hầu Phái Lương.

    Thuộc truyện: Vẫn luôn cướp được nam chủ cũng được rồi