Home Đam Mỹ Vẫn Luôn Cướp Nam Chủ Cũng Được Rồi – Quyển 10 – Chương 9

    Vẫn Luôn Cướp Nam Chủ Cũng Được Rồi – Quyển 10 – Chương 9

    Thuộc truyện: Vẫn Luôn Cướp Nam Chủ Cũng Được Rồi

    Sau khi gặp phải, Tiếu Dĩ Thần tổng sẽ tựa như bệnh thần kinh dùng âm thanh chỉ có Thời Viễn có thể nghe nói linh tinh, đơn giản cái gì muốn trả thù hắn và Trình Mộ, làm cho bọn họ chờ xem các loại.

    Thời Viễn không tỏ rõ ý kiến, căn bản không để bụng.

    Có điều tình huống như thế càng lúc càng kịch liệt, cuối cùng sự tình nháo lớn.

    Tiếu Dĩ Thần cư nhiên ở thời điểm tuyên truyền đối truyền thông nói ra việc Trình Mộ trước đây bao dưỡng hắn, hiện tại bao dưỡng Thời Viễn, nói y là đồng tính luyến ái khiến người buồn nôn.

    Những việc này trong vòng vẫn là có người biết đến, nhưng bọn họ đều rất có ánh mắt bế khẩn miệng, nhìn thấy cũng làm bộ như không thấy, biết làm bộ không biết. Hiện tại Tiếu Dĩ Thần nói ra, bọn họ liền biết người này sắp xong.

    Không nghi ngờ chút nào, chuyện này ngay lập tức liền lên tiêu đề báo giải trí, nhất thời phong ba không ngừng.

    “Trình Mộ, chuyện này đều tại ta.”

    Chuyện này một khi tuôn ra, danh dự của Trình Mộ cùng với danh dự công ty đều bị tổn hại to lớn, thậm chí ngay cả nghệ nhân dưới danh nghĩa công ty đều gặp phải chửi bới trình độ bất đồng.

    Võng lạc thời đại tuy rằng thông tin trôi trải, dân trên mạng quyền lên tiếng cũng gia tăng thật lớn, có điều một ít người tư tưởng cấp tiến tổng sẽ phát biểu một ít khiến người trong cuộc rất bị thương, bọn họ tùy tùy tiện tiện có thể cấp một ít người vô tội chụp lên thỉ chậu, bọn họ tổng là không có chuyện gì rêu rao lên khiến nghệ nhân cút khỏi vòng giải trí, cần phải biết rằng, một người lý trí tuyệt đối sẽ không có những ý nghĩ này. Người trong cuộc cho dù có chỗ không đúng, còn có pháp luật, còn có đạo đức để ràng buộc bọn họ, những người khác liền có lý do cùng quyền lợi gì đến dùng ngôn ngữ mạt giết bọn họ.

    Trình Mộ tay trên đĩa rau nhất đốn, tiếp lại rất ưu nhã tiếp tục ăn cơm.

    “Không trách ngươi, trách ta, ta chưa hề đem chuyện Tiếu Dĩ Thần xử lý tốt.”

    Thời Viễn chậm chạp không có cầm lấy đôi đũa trên bàn, hắn hiện tại cái nào có tâm tình ăn cơm, internet đã đem hắn và Trình Mộ mắng không ra dáng, hắn ngược lại là không đáng kể bất quá không làm minh tinh ngược lại chính mình chí cũng không ở chỗ này, có điều Trình Mộ không là một người, dưới tay y còn có toàn bộ người của công ty phải nuôi sống, này nếu là huyên náo càng lúc càng lớn, công ty y chỉ sợ là phải xong.

    Lông mày của hắn nhíu càng ngày càng gấp, tâm lý căn bản không yên tĩnh xuống được: “Trình Mộ, ngươi —— ”

    “Ăn cơm đi, sự tình ta đến xử lý.”

    Thời Viễn đối thượng hắn ánh mắt kiên định không hảo nói cái gì nữa, nhưng hắn biết chuyện lần này không dễ giải quyết như vậy.

    Người bên cạnh ngủ rất say, bởi vì nóng một cánh tay lộ ra ngoài, một chân cuốn lấy chăn, chếch đối mình ngủ. Trình Mộ nhìn Thời Viễn liếc mắt một cái, sờ soạng cầm lấy điện thoại điện thoại trên tủ đầu giường đi ban công.

    Âm nhạc vang lên chẳng hề lâu, rất nhanh được người tiếp lên: “… Alo?”

    Điện thoại điện thoại mặc dù rất nhanh được chuyển, nhưng này tiếng “Này” lại chậm chạp một ít, có thể nghe ra người đối diện là khẩn trương, có thể nhận điện thoại chỉ sợ cũng là vì có chút sợ người bên này.

    Trình Mộ lại phảng phất không biết, trong thanh âm bí mật mang theo chút ý cười, chậm rãi mở miệng: “Trương đạo, gần đây hảo không?”

    Câu thăm hỏi bình thường này nhượng Trương đạo sinh sinh chảy mồ hôi lạnh khắp cả người. Sự kiện kia Trình Mộ không truy cứu hắn cảm thấy rất may mắn, hiện tại cách lâu như vậy, y rốt cục muốn tìm đến hắn sao? Phải biết, hiện tại hắn bên này là ban ngày, có điều Trình Mộ nơi đó là đêm hôm khuya khoắt. Hắn không cảm thấy Trình Mộ đêm hôm khuya khoắt gọi điện thoại cho hắn chỉ là thăm hỏi một câu đơn giản như vậy.

    Cho nên, Trương đạo hít sâu một hơi, run rẩy âm thanh nói một câu: “Đúng, xin lỗi, Trình tổng.”

    “Xin lỗi?” Trình Mộ bộ dáng như là không biết gì cả, “Có cái gì tốt xin lỗi?”

    Trương đạo càng cảm thấy sợ sệt, người nọ là có ý gì.

    “Trương đạo chỉ là như những người khác giống nhau quy tắc ngầm một cái tiểu diễn viên mà thôi, cùng ta có quan hệ gì.”

    Trình Mộ người này nói mười phần mười không khách khí, thời điểm cùng nhau y có thể đối với ngươi rất tốt rất tốt, bởi vì ngươi đối xử tốt với hắn; nhưng nếu gặp phải phản bội, Trình Mộ sẽ trở mặt không quen biết. Gặp gỡ y, y rất có thể sẽ nói một câu: Ta biết ngươi sao?

    Trình đạo đối với Trình Mộ biết rõ chỉ ở thành tựu của y, còn đối với cách làm người của y thì không rõ ràng, cho nên không có rõ ràng lời y nói.

    Trình Mộ đối với người đối diện không lên tiếng hơi không kiên nhẫn, nói tiếp: “Ngày hôm nay tìm ngươi không ý tứ gì khác, chỉ muốn Trương đạo đem sự kiện kia bất tri bất giác tuôn ra.”

    Không đợi Trương đạo nói chuyện, y liền bỏ thêm vài chữ: “Không quá phận đi?”

    Cúp điện thoại Trương đạo mới phát giác được cả người sống lại.

    Tin tức gần đây hắn cũng xem, Trình Mộ tám phần mười cùng Tiếu Dĩ Thần triệt để băng, Trình Mộ lần này là muốn khiến Tiếu Dĩ Thần thân bại danh liệt a.

    Hắn phải đem sự kiện kia tuôn ra, cứ việc tuôn ra đối với hắn cũng không có chỗ tốt, nhưng hắn tin tưởng nếu như hắn không bạo, hắn kết quả chắc chắn sẽ không so với lúc trước hảo.

    Sự tiến triển của tình hình quả nhiên không khiến Trình Mộ thất vọng.

    “Trình Mộ, ngươi có phải là ——” Thời Viễn cầm báo ngoài miệng muốn nói tại trong ánh mắt Trình Mộ ngừng lại, quả nhiên…

    Thời Viễn nghĩ thầm, may là hắn và Trình Mộ là một bên, nếu như hắn là Tiếu Dĩ Thần, hiện tại kết cục thảm đạm sẽ là chính mình.

    Thời Viễn liền ngồi xuống bên người Trình Mộ, Trình Mộ nhân cơ hội liếc báo một cái liền không nữa nhìn.

    Màu in trên báo đại đại tiêu đề màu đen vô cùng làm người khác chú ý —— mỗ đạo diễn say rượu phun chân ngôn: Đã từng ngủ qua Tiếu Dĩ Thần.

    Bay đầy trời báo đều đang đưa tin chuyện này, chú ý điểm của mọi người tất cả đều trên người Tiếu Dĩ Thần, còn cái gì đạo diễn không đạo diễn không ý định hay ho gì.

    Thật là nhiều người đều đang nghĩ Tiếu Dĩ Thần lần này là bị làm mất mặt a, chính mình yêu sách Trình Mộ bao dưỡng qua hắn còn vứt bỏ sự tình bác đồng của mình, có điều chân tướng sự thật cư nhiên là hắn và đạo diễn ngủ, ha ha, có tâm cơ.

    Vốn cũng có người cảm thấy được đây là Trình Mộ ở sau lưng lẫn lộn, mục đích là trả thù Tiếu Dĩ Thần, nhưng đã xảy ra một chuyện làm cho tất cả mọi người đều đứng ở bên Trình Mộ.

    Tiếu Dĩ Thần nhìn báo sau cả người tinh thần rất không bình thường, tránh thoát tầm mắt của mọi người sau vọt vào phòng làm việc của Trình Mộ liền mắng to Trình Mộ thậm chí muốn động thủ, trợ lý đúng lúc ngăn lại.

    Hắn lúc đó cái dáng vẻ kia, chà chà, rất giống một người điên. Trái lại Trình Mộ, âu phục thẳng tắp, bút máy nơi tay, ngay cả tóc cũng không loạn qua.

    Kết quả cũng thật là tuyệt, Tiếu Dĩ Thần người này từ thật lâu trước kia tinh thần liền có chút vấn đề, lần này xảy ra chuyện trực tiếp điên rồi, bị cưỡng bách đưa vào bệnh viện tâm thần tĩnh dưỡng.

    Một hồi trò khôi hài liền như vậy kết thúc.

    “Trình Mộ, ngươi… Có khỏe không?” Đối với kết quả này, bọn họ đều là bất ngờ.

    Trình Mộ đem bút trong tay chuyển mê loạn mắt người, nhưng mặt mày y buông xuống, thần sắc tối tăm thâm trầm, không chút nào là trạng thái đang chơi bút.

    Một lúc lâu, y ngẩng đầu lên, trực câu câu nhìn Thời Viễn.

    Thời Viễn sau đó vẫn luôn không có thể quên lúc đó ánh mắt y thâm thúy phảng phất như hắc diệu thạch cùng mấy câu y nói kia.

    Lúc đó, y thanh âm mặc dù không cao nhưng ý nghĩa lời nói lại leng keng mạnh mẽ, không nói đến lời của y đến cùng đúng không, nhưng tuyệt đối là phát ra từ chân tâm.

    Y nói: “Thời Viễn, có người nhất định sẽ mắng ta, trách ta đối Tiếu Dĩ Thần quá ác, nhưng ta sẽ không hối hận. Nói thật, ta vốn là tin tưởng một câu nói —— chó cắn ngươi ngươi còn có thể cắn ngược lại được sao? Nhưng ta hiện tại mới hiểu được, không dễ như vậy. Tiếu Dĩ Thần hắn làm sao đối ta không có vấn đề, có điều liên luỵ ngươi —— lại không được. Ta liền cắn chó, dù thế nào?”

    Thuộc truyện: Vẫn Luôn Cướp Nam Chủ Cũng Được Rồi