Về cổ đại làm đầu bếp – Chương 51-53

    Thuộc truyện: Về cổ đại làm đầu bếp

    Chương 51

    Làm chồng làm cha, đó sẽ khiến người bận không thể dứt, nhưng Phó Vọng Niên cũng là làm hăng say.

    Vừa giúp Noãn Noãn thay tã, sau khi dỗ Noãn Noãn ngủ, liền bưng một chén canh gà nóng hổi đi đến bên giường.

    Hắn còn chưa đến gần, Thanh Dao đã nhíu mày, lại là canh gà, mấy ngày nay uống canh gà đã uống đến y ngửi thấy mùi này liền cảm thấy buồn nôn muốn ói, lúc nào đã bị hắn dưỡng thành khẩu vị kén như vậy!

    Nhìn nam nhân sắc mặt mệt mỏi kia, trong lòng cảm thấy rất là không nỡ, mấy ngày nay hắn phải chiếu cố Noãn Noãn, lại phải chiếu cố y, cả người đều đã gầy, trái lại chính y thì sắc mặt tốt đến không thể tốt hơn.

    “Phu quân, ngươi gầy rồi.” Thanh Dao vươn tay xoa lên má Phó Vọng Niên, trong mắt đều là không nỡ.

    Phó Vọng Niên nhàn nhạt cười một cái, có câu này của Thanh Dao, vất vả thêm nữa cũng là đáng, huống chi Thanh Dao còn nhịn đau đớn như thế sinh một nhi tử cho hắn, so ra, hắn có vất vả bao nhiêu!

    “Ngốc, ngươi sinh một nhi tử mập mạp trắng trẻo cho ta, mấy cái này cũng là chuyện ta nên làm.” Phó Vọng Niên cười ngồi xuống bên giường, sau đó đưa chén cho Thanh Dao.

    “Ngon.” Thanh Dao uống một ngụm canh gà, nghĩ đến đây là canh gà hắn vất vả nấu cho y, cũng không cảm thấy ngán nữa.

    Phó Vọng Niên đành chịu cười cười, Thanh Dao thật tưởng hắn không biết tâm tư y sao, ra tháng làm ít đồ ngon để y hảo hảo ăn một bữa ngon.

    Dưới sự chiếu cố chu đáo của Phó Vọng Niên, Noãn Noãn là càng thêm phấn nộn (da hồng thịt mềm), Phượng Liên mỗi lần vừa vào trong phòng liền bế Noãn Noãn không muốn buông tay, Thanh Dực mỗi lần thấy đều cười nói y từ nhỏ đã thương Thanh Dao, hiện tại chỉ thương hài tử của Thanh Dao, cũng mặc kệ tiểu nhi tử ra đời sớm hơn một tháng của gã.

    “Tiểu nhi tử kia của con sao so được với tiểu á nam này, da mỏng thịt mềm, ta phải hảo hảo chăm mới được, để tránh lớn lên sợ người lạ.” Nghĩ đến Thanh Dao nói qua và họ sau khi nhi tử đầy tháng thì sẽ dọn ra ngoài ở, trong lòng Phượng Liên liền có chút chua.

    Nhưng cũng biết lời hai đứa nói có lý, may mà căn nhà Phó Vọng Niên coi được cách biệt viện này không xa, chỉ cần đi một đoạn là có thể đến thăm bọn Thanh Dao, trong lòng y cũng liền cảm thấy dễ chịu.

    “Tiểu Phó a, nếu con với Thanh Dao nhất thời bận không chiếu cố được Noãn Noãn, con liền mang hài tử về cho ta chiếu cố, con xem ta ở nhà cũng là nhàn rỗi, trông hài tử giúp mấy đứa tụi con cũng rất tốt.”

    “Cha yên tâm đi, nếu thật quá bận, bọn con sẽ mang bảo bảo về cho người trông.”

    “Vậy còn tạm được.” Phượng Liên hài lòng gật đầu, sau đó lại cười ha hả với Noãn Noãn trong lòng.

    Thanh Dực lắc đầu, cha gã chiếu cố thêm một bảo bảo như thế đều không than phiền, ba đứa trong nhà gã đã đủ làm gã đau đầu, đứa út hiện tại gần như cả ngày dính Lan Hiên, buổi tối ngủ đều phải ở trong phòng họ mới được.

    Nghĩ đến mấy ngày trước nhờ cha giúp chiếu cố cả đêm, ai biết cha là cả đêm không ngủ, bị bảo bảo ồn ào không ngủ được, ngày thứ hai lại về đến trong phòng gã, Lan Hiên lại chỉ lo chiếu cố hài tử quên luôn gã.

    “Đúng rồi, tiệc đầy tháng của Noãn Noãn muốn đãi ở đâu?” Thanh Dực nhìn đứa bé trong lòng cha, sau đó hỏi Phó Vọng Niên.

    “Tri Vị Lâu, đã sớm nói xong, hiện tại cũng bắt đầu chuẩn bị.”

    “Cần bọn ta giúp gì không?”

    “Không cần, trong lâu nhiều người như thế, đại ca chỉ cần chiếu cố tốt ca phu là được.”

    Cuối cùng chờ đến ngày bảo bảo đầy tháng, vui vẻ nhất không ai khác ngoài Thanh Dao, bởi vì y cuối cùng có thể không cần mỗi ngày uống mấy thứ canh đại bổ kia nữa.

    Trải qua tu dưỡng một tháng này Thanh Dao cũng nở nang một chút, có điều Phó Vọng Niên lại vẫn cảm thấy y có chút gầy, có lẽ thể chất của Thanh Dao chính là như vậy. Nhìn người trải qua một tháng tu dưỡng vẫn không khác biệt lắm, hắn cũng đành phải từ bỏ ý nghĩ muốn dưỡng béo Thanh Dao, có điều vẫn là rất chú ý bồi bổ cơ thể cho y.

    Lão bản của Tri Vị Lâu đãi tiệc đầy tháng tất nhiên dẫn đến không ít khách, huống chi lần trước ở đây còn đãi qua tiệc đầy tháng của hài tử Bạch lão bản kia, mọi người đều đối với lão bản đãi tiệc lần này cảm thấy hiếu kỳ.

    Bạch lão bản còn dễ nói, đó là không ai không biết, không ai không rõ, có điều Phó lão bản này lại chỉ có hỏa kế trong Tri Vị Lâu và ngày đó lúc khai trương người gặp qua hắn mới biết, ngoài ra không người nào biết hắn là vị nào.

    Hiện giờ có cơ hội này nhìn thử Phó lão bản, tất nhiên phải nhân cơ hội này hảo hảo quen biết một phen, vào lúc mọi người thảo luận Phó lão bản là người thế nào, liền nhìn thấy Thanh Linh Phong đương gia Phẩm Thanh Uyển năm đó đi vào trong lâu.

    Tuy có vài năm không gặp, nhưng Thanh Linh Phong vẫn là phong thái hiên ngang không kém năm đó, giữa trán càng là thêm mấy phần thành thục, trên đầu cũng chỉ có vài sợi tóc bạc.

    Người quen thuộc với Thanh Linh Phong năm đó đứng lên, bưng ly rượu lên nói: “Thanh huynh, nhiều năm không gặp, Thanh huynh vẫn là phong độ không kém năm đó, Lưu mỗ bên này cạn trước.”

    Thanh Linh Phong bưng rượu tiểu nhị tửu lâu đưa tới, cởi mở nói: “Mời.” Nâng ly uống cạn.

    Mọi người một trận hoan hô, thật là đủ hào khí, lục tục có người kính rượu Thanh Linh Phong, Thanh Linh Phong nháy mắt với Phó Vọng Niên.

    Phó Vọng Niên lúc này tiến lên nói với khách của tửu lâu: “Nhận được các vị nể mặt, hôm nay đến tham gia tiệc đầy tháng của tiểu nhi tử, Phó mỗ ở bên này cạn trước.”

    Mọi người bừng tỉnh, hóa ra người này chính là lão bản, đúng thật là giang sơn đại hữu nhân tài xuất (trên đất nước đời nào cũng có nhân tài xuất hiện), lại thấy hắn hào sảng một hơi uống cạn rượu trong ly, trong lòng thầm bội phục, liền cũng cạn theo.

    Trong sảnh Tri Vị Lâu lúc này là náo nhiệt lạ thường, mà trong một phòng bao lại là mấy người ngồi im lặng, đây chính là mấy người Thanh Dao, Lan Hiên và Phượng Liên, cả Phượng Điệp cũng có mặt.

    Phượng Điệp cúi đầu nhìn bụng mình, lại nhìn hai người Thanh Dao và Phượng Liên đang chọc hai đứa bé vừa ra đời, trong lòng rất là thỏa mãn. Y mới đầu gả cho Kim Tiến vốn tưởng đó chỉ là một kế tạm thời, không ngờ cuối cùng lại trao ra cơ thể còn trao luôn tâm, nghĩ đến Kim Tiến cũng đối xử y như vậy, trong lòng cũng càng thêm cảm thấy ngọt ngào.

    “Thúc thúc, đây là nghĩ đến gì?” Lan Hiên nhìn thấy Phượng Điệp mỉm cười, cười hỏi một câu.

    Nghe thấy lời này của Lan Hiên, Thanh Dao và Phượng Liên luôn lo chơi đùa cùng bảo bảo không khỏi ngẩng đầu nhìn Phượng Điệp, cả hai đứa bé đều xoay xoay nhãn cầu đen.

    “Không gì, ta chỉ nghĩ, cuộc sống hiện tại rất tốt.” Phượng Điệp khẽ cười, sau đó gắp một cái đùi gà bỏ vào trong chén tiểu Yên.

    “Con cũng muốn, Phượng gia gia.” Tiểu Trúc nhìn thấy Phượng Điệp gắp đùi gà cho tiểu Yên, khôn ngoan gọi y một tiếng gia gia.

    Phượng Điệp lộ ra một cái mỉm cười rất hài lòng, sau đó vươn tay gắp một cái đùi gà cho tiểu Trúc, tiểu Trúc lại lanh lợi nói tiếng “Cảm ơn” liền bắt đầu gặm đùi gà.

    Mấy người Thanh Dao cũng là lúc này mới ý thức được một vấn đề, về sau mấy đứa nhỏ trong nhà không phải đều phải gọi hài tử của Phượng Điệp là thúc thúc? Ba người nhìn chằm chằm bụng Phượng Điệp hồi lâu không dời tầm mắt.

    Phượng Điệp nghi hoặc nhìn họ mấy cái, hỏi: “Sao vậy, các ngươi sao đều nhìn bụng ta như vậy?”

    “Thúc thúc, về sau con của người có thật nhiều cháu ngoại.” Lan Hiên khẽ cười một tiếng, muốn hai nhi tử của y gọi một đứa bé nhỏ hơn chúng 5t là thúc thúc, không biết chúng sẽ nhường tiểu thúc thúc này không.

    Phượng Điệp có chút lúng túng cười cười, y hơn 30t mới sinh con đã đủ làm y cảm thấy lúng túng, hiện tại còn đến một vấn đề vai vế, này thật là một chuyện không dễ thảo luận.

    “Ngươi nhìn xem, đáng yêu biết bao, còn biết thổi bong bóng!” Phượng Liên cũng không nhìn Phượng Điệp nữa, cười ha hả nhìn Noãn Noãn thổi bong bóng nho nhỏ.

    Thanh Dao cũng cúi đầu nhìn Noãn Noãn đáng yêu, hai má phấn nộn lộ ra màu hồng rực rỡ, không khỏi vươn tay nhẹ nhàng chạm má hồng của bé, mềm mềm, thật đáng yêu.

    “Cha, bé con này thật mềm a.” Cảm giác vừa chạm đến liền giống như sẽ chạm hỏng.

    “Con lúc nhỏ cũng như vậy, thật là càng nhìn càng giống con.” Phượng Liên dịu giọng cười, từ sau khi người cả nhà đoàn viên, cuộc sống này là trải qua ngày càng làm y thỏa mãn.

    “Bảo bảo trong lòng ca phu cũng giống a, về sau còn có bảo bảo của thúc thúc, vậy không phải là thật nhiều bảo bảo sao?” Thanh Dao đột nhiên kinh ngạc nhìn mấy người trong phòng.

    Hai đứa nhỏ đang gặm đùi gà, trong lòng y một đứa, trong lòng ca phu một đứa, trong bụng thúc thúc một đứa, thật sự là thiệt nhiều bảo bảo!

    Phượng Liên nói: “Trẻ con nhiều mới tốt a, náo nhiệt.” Nhớ lại sau khi y cùng hai huynh đệ Thanh Dao thất tán, bên người chỉ có một phu quân, nào có thể thể hội được loại náo nhiệt này.

    Thanh Dao và Lan Hiên nhìn nhau một cái, biết cha có thể là nhớ đến chuyện lúc trước, rất có ăn ý tiếp tục chọc bảo bảo trong lòng, tiếp tục nghe tiếng cười vui hồn nhiên ngây thơ của chúng.

    Mấy ngày sau, cả nhà Phó Vọng Niên dọn vào nhà mới, nhà mới này không phải rất lớn, nhưng lại là một ngôi nhà Thanh Dao luôn kỳ vọng, từ sau khi gặp được cha ở Vinh Đô, họ đã định an cư ở đây, hiện giờ cuối cùng là thực hiện được nguyện vọng này.

    “Đúng rồi, con rể đâu?” Phượng Liên hôm nay đến trong nhà này thăm Thanh Dao, nửa ngày qua đi, lại còn chưa thấy con rể khẩn trương kia.

    Nghĩ ngợi đúng là cảm thấy có chút buồn cười, con rể y từ sau khi Noãn Noãn ra đời liền luôn dính Thanh Dao, sợ Thanh Dao chỉ biết Noãn Noãn mà quên hắn, chưa bao giờ thấy phụ thân ghen với hài tử.

    “Đi Tri Vị Lâu rồi, nói là hôm nay phải chuẩn bị dạy mọi người vài món mới.”

    “Không ngờ con rể còn không tiếc.” Phượng Liên vừa nói xong, liền nhìn thấy Phó Vọng Niên không gặp hơn nửa ngày đang đi đến hướng họ, còn có một cậu bé 12 13t theo phía sau.

    Phó Vọng Niên rất nhanh liền đến bên người Thanh Dao, sau đó có chút hâm mộ nhìn Noãn Noãn trong nôi, Thanh Dao hiện tại đều chỉ biết bảo bảo.

    “Cha đến rồi, tiểu Dao, đây chính là Tiêu Trìnhđồ đệ lúc trước ta nói.” Phó Vọng Niên gật đầu với đứa nhỏ phía sau, tỏ ý nó tiến lên một bước.

    Phượng Liên gật đầu với hắn, sau đó hiếu kỳ nhìn cậu bé sau lưng Phó Vọng Niên, đồ đệ? Chẳng lẽ con rể thu đồ đệ, muốn dạy nó nấu ăn?

    Tiêu Trình nhận được ánh mắt của sư phụ tất cung tất kính đi đến bên cạnh Thanh Dao, lễ phép nói: “Phó phu nhân hữu lễ, vãn bối là Tiêu Trình.” Lại nhìn Phượng Liên, nói tiếp: “Vị phu nhân này cũng hữu lễ.”

    Phượng Liên thấy Tiêu Trình tuy chỉ 12 13t, nhưng mặt mũi mang theo thành thục không phù hợp tuổi tác, y trải qua hơn nửa đời người cũng nhìn ra được Tiêu Trình này là một người thật thà chất phác, cười nói: “Phu nhân hay không phu nhân cái gì, ngươi liền giống Noãn Noãn gọi ta gia gia được rồi.”

    Phó Vọng Niên nghe thấy Phượng Liên nói Noãn Noãn, sau đó ngồi xổm xuống nhìn bảo bảo trong nôi, có chút oán trách nói: “Tiểu Dao, ngươi dạo này chỉ biết bảo bảo.”

    Thanh Dao nhìn Phó Vọng Niên vẻ mặt ai oán, khóe môi khẽ nhếch: “Bảo bảo còn nhỏ, qua ít thời gian nữa, ta không chỉ chú ý đến bảo bảo nữa.”

    Hết cách, ai kêu bảo bảo là thịt trong tim Thanh Dao, có điều nhìn thấy bảo bảo phấn nộn đáng yêu, Phó Vọng Niên không khỏi khoe khoang với Tiêu Trình một phen: “Tiểu Tiêu đến xem tiểu bảo bảo của sư phụ.”

    Tiêu Trình nghe thấy sư phụ gọi nó, liền cung kính đi đến bên cạnh Phó Vọng Niên, sau đó cúi đầu nhìn bảo bảo phấn nộn kia, đôi mắt tròn của bảo bảo nhìn Tiêu Trình một hồi, sau đó lại chuyển đi.

    Ý nghĩ đầu tiên của Tiêu Trình khi thấy tiểu bảo bảo là, tiểu bảo bảo thật đáng yêu thật xinh đẹp, sau đó liền quyết định nó nhất định sẽ dốc sức bảo vệ tiểu bảo bảo của sư phụ, sư phụ là người đầu tiên đối xử nó tốt như vậy.

    Nhớ mấy tháng trước, nó muốn đi tìm việc, lại bởi vì tuổi quá nhỏ không ai nguyện ý thuê nó, là sư phụ hảo tâm mang nó đến Tri Vị Lâu tìm một công việc. Trưa ngày đó sư phụ còn đích thân xuống bếp, bữa ăn đó là một lần ăn no nhất tốt nhất của nó từ trước đến nay, trải qua cố gắng nó đã trở thành đồ đệ của sư phụ.

    Mấy ngày trước, sư phụ nói với nó, muốn nó vào Phó phủ ở, trong nhà cũng có vài hạ nhân phụ trách quét dọn, nhưng vẫn có chút quạnh quẽ, liền bảo nó đến ở, như vậy cũng có thể dạy thêm cho nó vài chuyện về nấu ăn.

    Kỳ thật nó từ nhỏ không có cảm nhận được ấm áp của người thân, nhưng nó cảm nhận được loại ấm áp đó trên người sư phụ, nên nó đáp ứng đề nghị của sư phụ, nó muốn hảo hảo cảm nhận ấm áp của gia đình. Nhìn phu phu Phó Vọng Niên đang vui vẻ trêu đùa bảo bảo, nó quyết định nó cũng phải giúp họ bảo vệ bảo bảo, nhìn bé khỏe mạnh lớn lên.

    Chương 52

    Thanh Dao đặt bảo bảo đang ngủ vào trong nôi bên cạnh, sau đó lại đắp chăn nhỏ cho bé, lúc này mới nhẹ nhàng đi, vừa đi đến bên giường, liền bị Phó Vọng Niên ôm lấy.

    “Phu quân, bảo bảo vừa ngủ.” Thanh Dao thẹn đỏ mặt chỉ cái nôi cách đó không xa.

    Cơ thể ấm áp mềm mại ở ngay trong lòng, Phó Vọng Niên nào còn quản được nhiều như thế, không cho phân trần in lên môi đỏ mềm mại, hôn người còn muốn lên tiếng chống cự kia đến mềm nhũn thở dốc.

    Nhẹ nhàng đặt phu lang thân ái trên giường, Phó Vọng Niên cúi đầu cắn lên lỗ tai trắng nõn kia, thổi hơi lạnh: “Ai bảo ngươi chỉ nhớ bảo bảo, xem ngươi tối nay còn có thể gạt ta sang một bên không.”

    Tiếng nhỏ vụn từ trong màn trướng truyền ra, thẳng đến một tiếng “chờ lát” của Phó Vọng Niên, Thanh Dao mới đầy mặt thẹn thùng lại có chút oán trách nhìn hắn, như vậy y còn có thể mang thai nữa sao?

    Phó Vọng Niên nhanh chóng đeo bao tránh thai (aka bao cao su) hắn dùng da cừu tự chế, lúc này mới yên tâm ôm phu lang mây mưa một phen, thẳng đến hai người đều cực kỳ mệt mới thôi.

    Nhìn Thanh Dao sau khi mây mưa đầy mặt ửng đỏ, tóc đen tán loạn, Phó Vọng Niên rất là hài lòng cười cười, sau đó lại ôm y gặm gặm cổ y.

    Thanh Dao vươn tay đẩy đẩy hắn, Phó Vọng Niên bất mãn lẩm bẩm một tiếng: “Chỉ là hôn tí, không dễ dàng mới có thể ôm ngươi chút, ngươi cũng không cho ta hôn nhiều chút.”

    Nghĩ đến từ khi Noãn Noãn ra đời đến giờ, Thanh Dao phần lớn thời gian đều đặt trên người bé con, địa vị trượng phu của hắn nhanh chóng hạ xuống, hắn đều sắp thành oán phu, mong đợi phu lang thân ái của hắn có thể bớt chút thời gian yêu đương với hắn, làm những việc thích làm.

    Càng nghĩ thì càng cảm thấy Thanh Dao đối xử với hắn không công bằng, lại ôm y gặm mấy lần, thẳng đến Thanh Dao nghẹn đỏ mặt, mới lưu luyến không rời buông môi đỏ của y ra, hai tay lại gắt gao ôm eo y.

    Thanh Dao thẹn đỏ mặt véo thịt bắp rắn chắc trên eo Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên nhẹ nhàng rên một tiếng, xem ra rất là hưởng thụ, chút lực này đối với hắn mà nói thật chỉ là một chút ngứa ngáy nhỏ.

    Thấy hành động này không hiệu quả, Thanh Dao cũng mặc Phó Vọng Niên luôn ôm thắt lưng y, chờ hô hấp bình ổn chút, đè thấp giọng nói: “Phu quân, ngươi hiện tại phần lớn thời gian đều ở nhà nghiên cứu món ăn, ta muốn chờ bảo bảo qua mấy tháng nữa, ta sẽ đi hiệu sách tìm công việc thu chi, được không?”

    “Được, tiểu Dao thích thì đi thôi! Ta sẽ chăm sóc bảo bảo.” Hắn trước giờ không cảm thấy Thanh Dao nên là người ở trong nhà chiếu cố bảo bảo, y cũng có lý tưởng của y.

    Hắn cũng hi vọng Thanh Dao có thể làm những việc y thích, có thể nói ra nguyện vọng trong lòng y như vậy, như vậy liên hệ của Thanh Dao với hắn càng chặt hơn.

    “Thật sao? Tốt quá, ta còn sợ phu quân không đồng ý!” Thanh Dao kinh hỉ nhìn Phó Vọng Niên, một bàn tay còn rất kích động bắt lấy tay Phó Vọng Niên đặt trên eo y.

    “Đồ ngốc, ngươi có công việc yêu thích, ta cao hứng còn không kịp, sao sẽ phản đối.” Đôi mắt đen mang theo nhu tình nói không hết, im lặng nhìn vui vẻ trên mặt Thanh Dao.

    “Ừm, thật mệt, eo thật mỏi.” Có được đáp án vừa ý, Thanh Dao cũng phát hiện cơ thể y toàn thân mỏi nhừ, có chút oán trách trừng Phó Vọng Niên một cái.

    “Ta xoa cho ngươi.” Tay ấm áp sờ đến da thịt mềm mịn tinh tế kia, nhẹ nhàng mát xa cho người trong lòng.

    Phó Vọng Niên và Bạch Lạc sớm đã thỏa thuận chuyện ủ rượu nho vào lúc nho còn chưa chín muồi đã lặng lẽ tiến hành. Mà đến mùa thu hoạch nho cũng chính là lúc có thể chân chính bắt đầu ủ rượu nho, lúc này, việc ủ rượu này đang tiến hành bừng bừng khí thế.

    Phó Vọng Niên và Bạch Lạc dạo này thường sẽ chạy đến tửu phường của tửu trang Bạch gia, bởi vậy khi hắn về luôn sẽ mang theo toàn thân mùi rượu.

    Người không biết còn có thể sẽ cho rằng hắn là ra ngoài chơi bời, đương nhiên này không bao gồm Thanh Dao, Thanh Dao sớm đã từ chỗ Phượng Miên biết được chuyện họ ủ rượu, nhưng y chính là hỏi thế nào đều không hỏi ra được chút tin tức về rượu kia.

    Lại hỏi Phượng Miên, y cũng chỉ biết Phó Vọng Niên và Bạch Lạc là bận ủ rượu, ủ là rượu gì, lại không thể biết, hai người nói bóng nói gió, cuối cùng chỉ có thể trơ mắt nhìn phu quân nhà mình.

    “Phu quân, các ngươi ủ là rượu gì a, thần bí như thế, cả ta cũng không thể nói?” Trong mắt Thanh Dao mang theo một chút vô tội nhìn chằm chằm Phó Vọng Niên, trong mắt còn mang theo hơi nước nhàn nhạt.

    Y với Phượng Miên đến chỗ thúc thúc thỉnh giáo chút thuật ngự phu (quản chồng), thúc thúc đã nói, mang theo ánh mắt vô tội lại hồn nhiên như vậy đi khảo tra một nam nhân, hiệu quả sẽ rất tốt, y tuy không tin, nhưng cũng muốn thử xem.

    Phó Vọng Niên nhìn phu lang khôn khéo ngồi trên đùi mình, sau đó nhìn con ngươi ướt át lại vô tội của y, y khi nào học được kỹ thuật câu nhân này.

    Nghĩ đến Thanh Dao mấy ngày trước đi Kim phủ thăm thúc thúc, sau đó lại nghĩ đến nơi thúc thúc ở trước kia, Phó Vọng Niên mồ hôi lạnh nhễ nhại, thúc thúc chắc sẽ không phải đã dạy Thanh Dao vài chiêu nào đó dùng để đối phó hắn đi!

    Nhưng, nói thế nào nhỉ, cảm giác Thanh Dao làm nũng với hắn như vậy quả thật là rất không tệ, liền vươn hai tay gắt gao ôm lấy eo thon của y.

    “Tiểu Dao sao muốn biết như thế? Tiểu Dao thích uống rượu sao?” Lời này Phó Vọng Niên hỏi đến có một chút ý tứ hàm xúc không rõ, đáng tiếc Thanh Dao lúc này một mực muốn moi ra chút tin tức ủ rượu, cũng không phát hiện ý tứ không rõ này.

    Y lắc đầu, lại gật đầu, sau đó lại lắc đầu, bởi vì y nhớ đến y đã từng bởi vì cảm thấy rượu hoa mộc ngon, không cẩn thận liền uống say, sau đó tối đó y hình như rất chủ động mời phu quân làm chuyện ấy.

    Phó Vọng Niên yên lặng nhìn trên mặt Thanh Dao nổi lên vầng đỏ, không khỏi cũng nhớ đến chuyện tối đó, hắn không thể nói ra chuyện rượu nho với Thanh Dao, hắn còn chờ cảm giác ôn lại một lần kia!

    “Tiểu Dao, ngươi vừa gật đầu, vừa lắc đầu, rốt cuộc là thích, hay không thích?” Phó Vọng Niên giả vờ rất khó hiểu hỏi.

    Thanh Dao thẹn đỏ mặt trừng hắn một cái, sau đó mang theo ngữ khí có chút ép hỏi nói: “Ngươi quản ta thích hay không, ngươi rốt cuộc nói hay không?”

    Phó Vọng Niên vùi đầu vào trong ngực y, cười ha hả nói: “Nếu ta không nói? Ngươi có thể làm gì vi phu, trói vi phu đến trên giường hảo hảo nghiêm phạt một phen sao?

    Ý cười không thèm che đậy từ trong miệng Phó Vọng Niên truyền ra, Thanh Dao đột nhiên lòng nảy sinh một kế, vươn tay bưng mặt Phó Vọng Niên, sau đó đưa môi mình lên, Phó Vọng Niên ngạc nhiên nhìn y một cái, sau đó cười đáp lại y.

    Thanh Dao thấy hắn bị y gợi lên tình dục, một bàn tay lặng lẽ mò xuống nơi dưới bụng Phó Vọng Niên, sau đó lại cắn trái tai Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên sao chịu được kích thích như vậy, trong bụng rất nhanh bốc lên một đốm lửa nóng.

    Thanh Dao còn không ngừng cạ đùi hắn, lửa nóng càng cấp tốc chạy xuống bụng, sau đó cự long (cái ấy ấy) ở bụng dưới bắt đầu hung mãnh đỉnh cánh mông Thanh Dao, nơi mẫn cảm chạm đến vật cứng nóng như lửa kia, Thanh Dao bởi vậy mà thẹn đỏ mặt.

    Y tránh né đôi mắt của Phó Vọng Niên lặng lẽ nhếch lên một nụ cười đạt được ý đồ, sau đó vội vàng rời khỏi đùi Phó Vọng Niên, xoay người muốn chạy ra ngoài phòng.

    Đáng tiếc tay chân y vẫn không bằng Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên đứng lên nhanh chóng bế ngang y lên, Thanh Dao vội vàng vòng lấy sau cổ hắn, sau đó lúng túng nói: “Phu quân, hiện tại là ban ngày.”

    “Ngươi còn biết giờ là ban ngày sao? Vừa nãy lúc khiêu khích ta ngươi có nghĩ qua giờ là ban ngày không?” Phó Vọng Niên cười nhìn biểu cảm mưu kế thất bại của Thanh Dao.

    Y quả thật tưởng hắn là không biết chút mánh khóe nhỏ kia của y sao? Đã châm lửa, vậy đương nhiên là phải phụ trách dập lửa, nói xong liền thả Thanh Dao trên giường, sau đó cũng không cho y cơ hội phản đối liền phủ lên người y.

    Màn trướng hạ xuống, chỉ có thở gấp nhỏ vụn và thở dốc nặng nề từ màn trướng truyền ra, thỉnh thoảng sẽ nghe thấy một giọng khàn oán giận chiêu này một chút cũng không hiệu nghiệm.

    Phó Vọng Niên sau khi ăn uống no đủ, liền nhìn thấy Thanh Dao mệt mỏi trừng hắn, nhếch môi cười: “Thế nào, không cam lòng hả? Ngươi lại thỉnh giáo thúc thúc vài cách, nói không chừng hôm nào vi phu ta sẽ trúng chiêu.”

    Thanh Dao không vui lòng trừng hắn một cái, y cũng không muốn đi xin thúc thúc giúp đỡ nữa, vốn tưởng y khẳng định sẽ tẩu thoát hoàn mỹ, không ngờ cuối cùng vẫn là bị người ăn sạch sẽ.

    “Sư phụ, sư thúccác ngươi có ở trong đó không?” Giọng của Tiêu Trình từ ngoài phòng truyền tới, Thanh Dao vội vàng kéo chăn mỏng lên đắp trên người mình.

    Phó Vọng Niên vỗ vỗ y, sau đó đứng lên mặc y phục xong đi đến phòng ngoài, lại mở ra một khe cửa chen ra khỏi phòng, nhìn Tiêu Trình đang bế Noãn Noãn, Noãn Noãn lúc này đang khóc thật thảm thương.

    Phó Vọng Niên nhẹ nhàng đón lấy Noãn Noãn, ôn nhu dỗ bé: “Ngoan nha, không khóc, a cha xem thử có phải tiểu rồi không.”

    Sau khi xác định bảo bảo là tiểu, Phó Vọng Niên về trong phòng tìm cái tã lót sạch thay cho bảo bảo, sau đó nhìn thấy Thanh Dao muốn đứng lên mặc quần áo.

    “Tiểu Dao, ngươi ngủ một lát trước đi, Noãn Noãn ta chăm là được.” Người này thật là thích cậy mạnh.

    Thanh Dao nghĩ ngợi, cuối cùng quyết định vẫn là nghỉ ngơi một lát trước tốt hơn, nhìn nam nhân vẻ mặt ôn nhu kia, khóe miệng Thanh Dao nhếch lên một nụ cười ngọt.

    “Phu quân.”

    “Ừ.” Phó Vọng Niên ngẩng đầu nhìn Thanh Dao, nhìn thấy bên môi y mang theo nụ cười ngọt.

    “Ta quyết định vẫn là không hỏi ngươi chuyện ủ rượu nữa, chờ ngươi cảm thấy đến lúc, ngươi tự nhiên sẽ nói ta biết, đúng không?”

    “Ừ, ngươi lẽ ra nên biết.”

    Thanh Dao động môi, lại không nói gì, chỉ là im lặng nhìn hai phụ tử kia, sau đó nhắm mắt chuẩn bị hảo hảo nghỉ ngơi một lát.

    Phó Vọng Niên thấy y là thật đã ngủ, nhìn Noãn Noãn rất có tinh thần trong lòng, sau đó cười với bé, bế bé ra khỏi phòng, nhìn thấy Tiêu Trình còn bên ngoài, liền phân phó nó luyện tập kỹ thuật xắt.

    Tiêu Trình nhận được chỉ thị của sư phụ, liền về bếp chuẩn bị luyện tập, Phó Vọng Niên lúc này nói: “Ngươi chuyển thớt ra sân, đến trong sân luyện.”

    Tiêu Trình nghi hoặc nhìn Phó Vọng Niên, sau đó thì về bếp chuyển thớt đến trong sân, sau đó đặt trên một cái bàn đá, sau khi lại đem hết thứ cần dùng ra, Phó Vọng Niên đã ngồi trên ghế đá cách đó không xa.

    Phó Vọng Niên cúi đầu nhìn Noãn Noãn trong lòng không ngừng cười khúc khích, vươn tay nhẹ chọt hai má mềm mại của bé, cười nói: “Cha con a, hôm nay là muốn làm nũng với a cha đi, nói với con nhiều như thế cũng vô dụng, nào, xem kỹ thuật xắt của ca ca.”

    Phó Vọng Niên nhìn thấy Tiêu Trình đã bắt đầu động thủ, cậu bé tuổi này có thể làm được bước này xem như rất tốt rồi! Hắn hồi đó vẫn chỉ là một học sinh cấp 2.

    “Tiểu Tiêu, độ linh hoạt của cổ tay không đủ.”

    Tiêu Trình dừng tay, lúc muốn tiếp tục luyện tập thì nghe thấy tiếng khóc của Noãn Noãn.

    “Đi pha chút sữa bột trước đi!” Phó Vọng Niên nói với Tiêu Trình.

    Tiêu Trình gật đầu, sau đó nhanh chóng đi vào trong phòng, trong thời gian ngắn ngủi, nó đã làm tốt mấy chuyện này, sau đó cầm bình sữa đến bên cạnh Phó Vọng Niên.

    Phó Vọng Niên nhận lấy bình sữa, sau đó dán bình sữa trên mặt mình thử nhiệt độ, Tiêu Trình lúc này hỏi: “Sư phụ, vì sao mỗi lần đút Noãn Noãn uống sữa đều phải làm như vậy?”

    “Ồ, cái này là dùng để thử nhiệt độ, không thể nóng quá, cũng không thể nguội quá, cha nói ta biết.” Hắn lúc trước cũng không biết mấy cái này, có điều may mà trong nhà có cha và ca phu từng sinh hài tử.

    Kỳ thật làm hắn thấy bất ngờ nhất là, không ngờ người nơi này lại sẽ làm ra bình tương tự mấy cái bình sữa kiếp trước, tuy là không bằng mấy cái bình sữa kia, nhưng dùng để đút hài tử uống sữa cũng lại vừa vặn.

    Tiêu Trình ghi nhớ toàn bộ lời của hắn trong lòng, sau này lúc Phó Vọng Niên không ở nhà, Thanh Dao lại bận việc khác, chuyện đút bảo bảo uống sữa liền rơi đến trên người nó.

    Chương 53

    Lúc Phó Vọng Niên tỉnh dậy, Thanh Dao còn đang ngủ say, hắn nhẹ nhàng hôn một cái trên trán Thanh Dao, sau đó nhẹ tay nhẹ chân đứng lên mặc quần áo.

    Hắn vừa đi vào bếp, liền nhìn thấy Tiêu Trình sớm đã dậy, Tiêu Trình thấy là hắn, lễ phép nói: “Sư phụ, người dậy rồi.”

    “Ừ, đang chuẩn bị bữa sáng sao?”

    “Vâng, cháo thịt hột vịt bắc thảo và bánh bao thịt.” Tiêu Trình bưng cháo nó nấu xong đến trên bàn, sau đó lại lấy đĩa đựng mấy cái bánh bao đặt trên mặt bàn.

    *Cháo thịt hột vịt bắc thảo:

    *Bánh bao thịt:

    Phó Vọng Niên sau khi rửa mặt xúc miệng xong, ngồi xuống bên bàn, Tiêu Trình theo sau ngồi xuống, vẻ mặt mong đợi nhìn Phó Vọng Niên.

    Phó Vọng Niên cười cười, sau đó múc một chén cháo, chờ thổi nguội chút mới cho vào trong miệng, nếm kỹ mùi vị của cháo, nhướng mày, nói: “Cháo này đã đạt được yêu cầu của ta.”

    Tiêu Trình kinh hỉ nhìn Phó Vọng Niên, mấy tháng này nó đều là dựa theo yêu cầu của sư phụ làm vài món hoặc nấu ít cháo, mỗi lần lúc không hợp yêu cầu của sư phụ, sư phụ đều sẽ nói ra những chỗ chưa đủ trong đó, cháo này cũng trải qua mấy lần mới dạt được yêu cầu của sư phụ, trong lòng lại dị thường vui vẻ.

    “Lát nữa ta phải đi tửu trang Bạch gia một chuyến, ngươi ở trong nhà giúp thúc thúc ngươi làm mấy việc ngươi có thể giúp.” Kỳ thật mới đầu Phó Vọng Niên cũng không biết Tiêu Trình nên gọi Thanh Dao thế nào, cuối cùng vẫn là để nó gọi Thanh Dao thúc thúc, dù sao không thể gọi sư mẫu!

    “Vâng, sư phụ yên tâm, việc trong nhà cứ giao cho con đi!” Tiêu Trình gật đầu, mấy tháng này nó đã thích ứng cái nhà này, thúc thúc đối với nó cũng rất tốt, nên nó hi vọng có thể vì họ làm những việc khả năng cho phép.

    Lúc Phó Vọng Niên đến tửu trang Bạch gia, Bạch Lạc đã chờ một lúc, hai người chào hỏi lẫn nhau một tiếng, sau đó liền cùng đi đến tửu phường.

    Ủ rượu nho đã đến bước cuối cùng, bây giờ chỉ thiếu xem thử hương vị này rốt cuộc có đạt được hiệu quả họ cần không, thời gian này, Phó Vọng Niên và Bạch Lạc luôn sẽ bớt thì giờ đến giám sát quá trình ủ rượu nho này.

    Hỏa kế của tửu trang Bạch gia cũng phát hiện trang chủ rất là quan tâm rượu nho này, có điều họ cũng rất hiếu kỳ rượu từ nho ủ ra sẽ là thế nào.

    Phó Vọng Niên và Bạch Lạc nhìn nhau một cái, sau đó Bạch Lạc lại nhìn Bạch Nhưỡng, Bạch Nhưỡng từ trong túi vải luôn mang theo lấy ra một cái hộp nhỏ tinh xảo, mọi người hiếu kỳ nhìn cái hộp nhỏ đó, chờ sau khi mở hộp ra, mới biết trong hộp lại là ly dạ quang.

    *Ly dạ quang:

    Phó Vọng Niên nhìn thấy hai cái ly dạ quang tinh xảo kia, hơi nhướng mày, có chút bất ngờ nhìn Bạch Lạc, lại rất nhanh khôi phục bình tĩnh.

    Hắn kiếp trước thích uống rượu nho, liên đới lại có thể đem câu thơ về bồ đào mỹ tửu___Bồ đào mỹ tửu dạ quang bôi (rượu nho ngon phối cùng ly dạ quang), nhớ kỹ trong đầu.

    Bạch Lạc ra hiệu thầy ủ rượu rót hai ly rượu nho ra, thầy ủ rượu được lệnh, trong lòng lại vô hạn cảm kích, này vẫn là lần đầu tiên gã nhìn thấy trang chủ thận trọng như thế, có lẽ cũng biết rượu nho này quả thật là không thể coi thường. Đối với thầy ủ rượu mà nói, ủ ra một loại rượu ngon là chuyện họ mơ ước.

    Mọi người đều rất mong đợi nhìn rượu nho này, nhìn tửu sư mở niêm phong chậm rãi mở vò rượu kia, yết hầu không tự chủ lăn mấy cái. Chờ sau khi vò rượu kia cuối cùng mở niêm phong, một luồng hương rượu ngào ngạt chậm rãi tràn ra, hương rượu chưa từng ngửi không nén nổi làm họ ngây ngất nhắm mắt lại, trong không khí chỉ có hương rượu ngào ngạt im lặng quanh quẩn cả tửu phường.

    Mỹ tửu chậm rãi chảy vào trong ly dạ quang hiện màu hồng ngọc của thiên nhiên, mà hương rượu trong không khí cũng vì mỹ tửu chảy ra càng thêm làm người đắm say.

    Chờ hai cái ly dạ quang đều rót bảy phần rượu nho, Phó Vọng Niên và Bạch Lạc mỗi người lấy một ly, Bạch Lạc nhìn thấy Phó Vọng Niên lắc nhẹ ly một cái, không tự chủ lắc theo, sau đó lại nhìn thấy Phó Vọng Niên nếm thử một ngụm nhỏ.

    Vị ngọt ngào tinh tế từng chút tràn ngập cả khoang miệng, mang theo mùi nho tươi mát xông thẳng vào chóp mũi, yết hầu Phó Vọng Niên lăn hai cái, hương rượu tinh tế kia chậm rãi trượt vào trong bụng.

    Tửu sư theo dõi màn này không khỏi tự chủ nuốt nước miếng, có vài tửu sư còn kìm lòng không đậu dùng tay áo chùi khóe miệng.

    Bạch Lạc theo sau cũng nhấp một ngụm, kinh ngạc nhìn Phó Vọng Niên, hắn chưa từng nghĩ rượu nho này lại khác với số đông như vậy, so với rượu nho hắn đã từng uống quả thật là khác nhau một trời một vực.

    “Thành rồi?” Bạch Lạc kinh hỉ nhìn Phó Vọng Niên.

    Phó Vọng Niên trả lời: “Thành rồi.” Nói đến như vân đạm phong khinh, nhưng Bạch Lạc lại cảm giác vui vẻ của Phó Vọng Niên không thấp hơn hắn.

    Các tửu sư nghe thấy lời này, không khỏi hoan hô cười lớn, thành rồi, cuối cùng thành rồi, rượu này đã hao tốn nhiều tinh lực và tâm tư của họ như thế thật là đã thành công.

    Bạch Lạc nhìn tửu sư hoan hô không ngừng, gật đầu với sư phụ phụ trách tửu phường này, liền thấy sư phụ kia hô: “Trang chủ đã nói, rượu này mỗi người tặng một vò, ngày mai và ngày mốt nghỉ ngơi hai ngày.”

    Lời này của sư phụ vừa ra, mấy tửu sư kia càng nhảy nhót không thôi, này càng làm họ biết trang chủ là có bao nhiêu coi trọng rượu nho này, đồng thời cũng biết trang chủ là một đại lão bản không tệ.

    Phó Vọng Niên đương nhiên cũng mang hai vò rượu nho về, một vò cho bên nhà Thanh Linh Phong, một vò tất nhiên là để dành cho hắn và Thanh Dao, rượu này nên chính họ từ từ hưởng thụ mới được.

    Thanh Dao nhìn rượu nho hiện màu hồng ngọc thiên nhiên, vẻ mặt kinh ngạc: “Phu quân, màu sắc của rượu này thật đẹp!”

    “Đoán xem đây là rượu gì?” Phó Vọng Niên ngồi đối diện Thanh Dao, im lặng nhìn vẻ mặt hiếu kỳ của y.

    Thanh Dao ngửi mùi rượu, không ngửi ra cái gì, nhìn thấy Phó Vọng Niên luôn nhìn y, hít thở sâu hai cái, lại ngửi kỹ một cái, sau đó cẩn thận hỏi: “Chẳng lẽ là nho?”

    “Thật lợi hại, đây chính là rượu nho.”

    “Thật vậy à, hóa ra nho cũng có thể ủ rượu, ta thật là chưa từng nghĩ!”

    “Nào, nếm thử cái này, rất ngon.”

    Phó Vọng Niên đưa cái ly nhỏ cho Thanh Dao, nơi này không có ly uống rượu nho, hắn cũng không có ly dạ quang, chỉ có thể dùng mấy cái ly nhỏ này.

    Thanh Dao đón lấy ly kề bên môi, không có mùi rượu đậm đà của rượu gạo, mang theo mùi thơm nho nhàn nhạt, y nhìn Phó Vọng Niên, sau đó từ từ uống một ngụm nhỏ.

    Vị tinh tế bất đồng rượu hoa mộc làm Thanh Dao sửng sốt một chút, chờ y hồi thần, y đã uống hết ly trong tay, thẹn đỏ mặt nhìn Phó Vọng Niên, y uống hết rượu lúc nào, sao y đều không có ấn tượng!

    “Ngon chứ, nếu ngươi thích uống, về sau trong nhà chúng ta liền đặt thêm mấy vò.” Phó Vọng Niên cười nhìn Thanh Dao mặt đỏ tai hồng, này cách kế hoạch của hắn không còn xa!

    Thanh Dao gật đầu, rượu nho này thật là rất ngon, Phó Vọng Niên nhìn thấy y luôn nhìn chằm chằm vò rượu, cười rót một ly cho y, dịu giọng nói: “Muốn uống thì uống đi, có điều không thể uống quá nhiều.”

    Tuy hắn là muốn chuốc say Thanh Dao, nhưng cũng là có mức độ, nếu uống nhiều như thế Thanh Dao còn chưa say, vậy hắn cũng chỉ có thể từ bỏ, hắn không muốn làm Thanh Dao bởi vì say rượu mà cảm thấy không thoải mái.

    Đương nhiên, Thanh Dao tối này vẫn là say, Phó Vọng Niên cũng xem như biết tửu lượng của Thanh Dao rốt cuộc thấp bao nhiêu, có điều nhìn thấy Thanh Dao như vậy hắn liền cảm thấy lòng ngứa ngáy.

    Phó Vọng Niên bế ngang Thanh Dao lên, Thanh Dao lúc này lẩm bẩm nói: “Ta còn muốn uống, thật ngon,….rượu…..nho.”

    “Chờ mấy ngày nữa chúng ta lại uống, hiện tại để vi phu hảo hảo làm mấy việc thích làm trước.” Phó Vọng Niên nhẹ nhàng đặt Thanh Dao trên giường.

    Thanh Dao lại vòng lên sau cổ Phó Vọng Niên, kéo hắn đến trước mặt mình, sau đó vững vàng hôn lên môi mỏng ấm của Phó Vọng Niên.

    “Thích, ta thích phu quân, thích phu quân nhất.” Thanh Dao thì thầm nói bên tai hắn, còn không ngừng lôi kéo y phục chính mình: “Nóng, phu quân, ta nóng…..”

    “Được, liền cởi giúp ngươi.” Phó Vọng Niên cởi áo ngoài giúp y, lộ ra mảng da thịt trắng nõn mịn màng, xúc cảm thật là ngày càng tốt!

    “Tiểu Dao, ngươi nói ngươi có yêu vi phu không!” Phó Vọng Niên cắn lên trái tai của y, nhẹ nhàng thổi một hơi.

    Chờ được Thanh Dao lẩm bẩm mấy câu bên tai hắn, Phó Vọng Niên cười ngốc, sau đó ôm y lăn giường cả mấy lần, hưởng thụ tư vị tuyệt vời lâu ngày không gặp kia.

    Lúc Noãn Noãn 2t, luôn sẽ nhìn thấy Phó Vọng Niên mang theo bé chơi trong sân, có điều Noãn Noãn tựa hồ không cho Phó Vọng Niên mặt mũi lắm, luôn thích dính bên người Thanh Dao, không để ý a cha thường chọc bé khóc kia.

    “Cha, đi mua kẹo kẹo, con muốn ăn kẹo.” Noãn Noãn ôm đùi Thanh Dao, trên mặt nhỏ đầy mong đợi.

    “Được, chúng ta đi mua kẹo, để a cha cùng đi, làm bảo tiêu của chúng ta được không.” Thanh Dao cúi người dỗ Noãn Noãn, nhưng động tác của y có vẻ rất là cẩn thận.

    Noãn Noãn nhìn cha dịu dàng, lại nhìn a cha cao to, Trình ca ca đã nói, nam nhân thì nên bảo vệ á nam, a cha tốt cũng nên bảo vệ cha.

    “Dạ, vậy thì để a cha làm bảo tiêu của chúng ta.” Noãn Noãn gật đầu, a cha bảo vệ cha, như vậy thì không có nam nhân nào có thể cướp cha đi.

    “Được, vậy thì chúng ta đi thôi!” Thanh Dao bế Noãn Noãn lên, sau đó đi ra đường lớn.

    Phó Vọng Niên vẻ mặt buồn bực theo phía sau phụ tử họ, từ sau khi Noãn Noãn ra đời, thời gian hắn ở riêng với Thanh Dao liền ít đi nhiều, không dễ dàng mới đưa Noãn Noãn đến chỗ cha ngủ mấy ngày. Có điều chưa cách mấy ngày, Noãn Noãn liền khóc đòi về nhà, bất đắc dĩ, trên giường lớn của họ lại thêm đứa nhỏ.

    Bởi vì phải kiêng dè Noãn Noãn, thân mật của hắn với Thanh Dao chính là không hưởng thụ được mấy ngày đó, Thanh Dao đều không dám kêu ra tiếng, làm hắn luôn thích nghe giọng ngọt kia chỉ có thể đành chịu cầu khẩn Noãn Noãn nhanh lớn lên, sau đó trả Thanh Dao của hắn lại cho hắn.

    Sau khi ba người ra ngoài dạo cả ngày, Noãn Noãn sớm đã mệt nằm bò trên người Phó Vọng Niên, hắn thả Noãn Noãn trên giường đắp kín chăn, lúc này mới đi đến phía sau Thanh Dao ôm lấy cơ thể thon gầy đó.

    “Hên là chúng ta chỉ có một nhi tử, nếu không thì còn không biết chúng ta phải mất bao nhiêu thời gian chiếu cố mấy đứa này.”

    Thanh Dao cúi đầu nhìn phần bụng bằng phảng, mấy ngày trước y cảm thấy cơ thể có chút khác thường, liền đi tìm đại phu, đại phu nói, y có thai rồi. Có điều phu quân luôn tránh làm y mang thai, nhưng chuyện mang thai này, sao có thể nói chính xác!

    “Phu quân, ta có chuyện muốn nói với ngươi.”

    Phó Vọng Niên xoay người Thanh Dao qua, đụng ngay đôi mắt phượng hơi không tự nhiên, trong lòng thầm nói chẳng lẽ Thanh Dao là muốn nói lời yêu với hắn. Lập tức tiếng tim đập “bịch bịch bịch” vang như trống, Thanh Dao nói lời yêu đều luôn làm hắn rất không tự kiềm chế.

    “Ừm, chính là ta mấy ngày trước cảm thấy cơ thể khó chịu, đi gặp đại phu.” Thanh Dao e thẹn nhìn Phó Vọng Niên một cái.

    “Vậy đại phu nói thế nào, Thanh Dao không có gì chứ!” Phó Vọng Niên gật đầu, gặp đại phu rất bình thường, Thanh Dao hiện tại biết khó chịu thì đi gặp đại phu, này thật là một phu lang tốt.

    “Không sao, chính là, đại phu nói ta có rồi.” Sắc mặt đỏ rực không dám nhìn nam nhân trước mặt.

    “Có rồi, vậy thì tốt.” Như là nhớ đến gì, Phó Vọng Niên ngơ ngác hỏi: “Tiểu Dao, ngươi là nói bụng ngươi……”

    Cúi đầu nhìn phần bụng bằng phẳng kia, này không phải thật chứ, hắn đều có làm biện pháp tránh thai a!

    “Ừm, có lúc mấy đêm Noãn Noãn đến nhà cha.”

    Tâm tư Phó Vọng Niên bay a bay, bay đến mấy đêm đó, Thanh Dao mấy đêm đó đặc biệt chủ động, không ngừng mở rộng cơ thể tiếp nhận yêu thương của hắn.

    Hắn nhớ hắn lúc đó rất hưng phấn, có một đêm họ còn làm cả đêm, khoái cảm của quan hệ hòa hợp gắn bó làm hắn quên chuyện tránh thai, cho đến khi mệt rã rời mới nặng nề thiếp đi.

    Một tiếng phiền muộn vang vọng trong phòng, không phải chỉ tham ái một đêm sao, ông trời liền nhìn không quen họ ân ái như vậy, cố tình muốn vứt một tiểu thiên sứ cho họ sao.

    Phó Vọng Niên hướng nóc phòng, bất đắc dĩ trợn trắng mắt, hắn muốn cùng phu lang trải qua cuộc sống hai người, sao khó như thế!

    HOÀN CHÍNH VĂN

    Thuộc truyện: Về cổ đại làm đầu bếp