Về việc tại sao Lăng gia tuyệt tự – Chương 83-85

    Thuộc truyện: Về việc tại sao Lăng gia tuyệt tự

    Chương 83: tại sao hắn không nói với ta

    Ban ngày Hạ Tĩnh Hiên ra tiền cho đệ tử Ngự Kiếm sơn trang đến chợ trên phụ cận mua một hẳn một con bò trở về, đến ban đêm, mọi người ngồi quây thành một vòng nướng thịt bò ăn.

    Phong Tích ngồi một mình một chỗ, Dư Diệu thấy sắc mặt hắn khó coi, cũng không dám đơn độc tới gần, chỉ liên tục nháy mắt với Lăng Huyền Thư. Đáng tiếc Lăng Huyền Thư còn đang cùng Yến Thanh Tiêu vừa mới vất vả đuổi tới tay tìm một chỗ hảo hảo vành tai tóc mai chạm vào nhau một phen, đã thế thì đành đẩy kế hoạch này lùi tạm ra sau, đi qua bồi Phong Tích uống rượu.

    Dư Diệu lúc này mới dám đi qua, lại không dám ngồi quá gần, làm tốt chuẩn bị chạy trốn bất cứ lúc nào .

    Phó Nam đem một mâm lớn thịt bò nướng kỹ qua, đang muốn đi, thì bị Dư Diệu túm lấy.

    Dư Diệu ẩn núp mắt lạnh thỉnh thoảng Phong Tích quét tới, nói với Phó Nam: “Tiểu Nam, ngươi không vội, cũng ngồi xuống ăn đi.”

    Yến Thanh Tiêu nghi hoặc mà nhìn Phó Nam, “Từ lúc nào mà ngươi thân thiết với hắn thế?”

    Lăng Huyền Thư nói: “ A Diệu ở cùng ai cũng dễ làm quen.”

    “Dư huynh, ” Phó Nam muốn tránh xa hắn, lại sợ để hắn nghĩ là mình làm hắn mất mặt mũi, có chút khó khăn chỉ chỉ nhóm Lăng Tiểu Vụ, “Ta ăn ở bên kia là được rồi.”

    “Ăn ở chỗ nào cũng là ăn, ngồi đi ngồi đi!” Dư Diệu vẫn cứ lôi kéo hắn ngồi cạnh giữa mình cùng Phong Tích, “Thuận tiện giúp ta chắn gió.”

    Phó Nam: “…”

    Yến Thanh Tiêu nói: “Đừng đắn đo nữa, ngươi ngồi đây ăn luôn đi.”

    Phó Nam lúc này mới nghe lời đáp một tiếng ‘vâng’.

    Dư Diệu hâm mộ nói: “Lúc nào ngươi cũng nghe lời ta như thế thì hay rồi.”

    Phó Nam: “…”

    Mấy bát rượu vào bụng, Dư Diệu thấy vẻ mặt Phong Tích không còn lạnh lùng như ban đầu, lúc này mới dám dẫn dắt câu chuyện, nói tới đám sâu độc kiến độc sinh sống trên khe Ẩm Huyết phong.

    Phong Tích nói: “Đây không phải việc khó gì, các ngươi lúc nào lên đường, ta đi cùng các ngươi.”

    “Ngươi có tính toán gì?” Lăng Huyền Thư hỏi.

    “Không có ý định, ” Phong Tích đổ đầy, rượu cho mình “Đến nơi đó dĩ nhiên sẽ có biện pháp.”

    Dư Diệu nói: “Mặc dù là ta đưa ngươi đến, nhưng ta cũng không hy vọng ngươi có bất kỳ nguy hiểm nào, ngươi đừng để ta hối hận cả đời.”

    Lăng Huyền Thư cũng nói: “Dù cho ngươi có thân thể bách độc bất xâm, nhưng theo lời Hoắc công tử miêu tả, đối phương cũng không thể xem thường, ngươi cũng không nên bất cẩn.”

    Phong Tích cười cười, trong nụ cười nhưng tràn đầy cay đắng, “Ta một thân một mình, không có gì phải lo lắng, sống chết cũng không là gì.”

    Lăng Huyền Thư có chút không vui, nói: “Nếu ngươi nói vậy, vậy chuyện này có gấp gáp ta cũng không cần ngươi giúp, thôi để ta nghĩ biện pháp khác đi. Trong nhà ngươi vẫn còn Nhị lão phải phụng dưỡng, nếu thật sự…”

    “Đến đến đến, uống rượu uống rượu!” Dư Diệu lôi kéo Lăng Huyền Thư, rõ ràng là đang ngăn lại hắn không cho nói tiếp.

    Phong Tích ngửa đầu uống cạn rượu, dùng tay áo lung tung lau miệng, nói: “Không có gì mà không thể nói được, cha mẹ ta bị người ta giết, nhà cũng bị người ta dùng một cây đuốc đốt sạch sành sanh, ta bây giờ… Cái gì cũng không có.”

    Phía sau truyền đến tiếng ào ào, mấy người nhìn sang, thấy Bạch Giám Tâm ngồi xổm trên mặt đất tìm bầu rượu rơi xuống cạnh chén rượu.

    Lăng Huyền Thư quay đầu trở lại, hỏi: “Chuyện khi nào, ai làm?”

    “Rất lâu, ” Phong Tích nhìn như đã không để ý tới, “Sư phụ ta làm.”

    Lăng Huyền Thư biết rõ tình cảm giữa sư phụ và hắn, tự biết chuyện này đối với hắn mà nói thương tổn sâu sắc bao nhiêu.

    Yến Thanh Tiêu cầm tay hắn đã có chút run rẩy.

    Lăng Huyền Thư nhìn về phía Dư Diệu, “Sao lại thế…”

    Dư Diệu thở dài, nói: “Ngươi cũng biết sư phụ hắn là sư huynh mẫu thân hắn chứ? Thật ra sư phụ hắn từ khi còn trẻ thì có tâm ý ái mộ đối với mẫu thân hắn, nhưng lại mong mà không được. Sau khi bá mẫu gả cho bá phụ xong thì không hành tẩu ở trên giang hồ nữa, sư phụ hắn không nỡ rời xa bá mẫu, cùng ở gần đó luôn, nhưng vẫn vấn vương chuyện giang hồ. Bá mẫu niệm tình hắn có lòng, đem A Tịch cho hắn làm đệ tử, hi vọng A Tịch có thể tận hiếu, lấy bồi thường tình cảm vì nàng mắc nợ hắn. Sư phụ hắn tuy có đáp lại, vừa ý phân tình này nhưng thủy chung dứt bỏ không được, nhiều năm như vậy vẫn luôn trút hết trên người A Tịch, mà sau đó A Tịch rời khỏi đi theo chúng ta du đãng mọi nơi, hắn ta cô quạnh khó nhịn, cuối cùng thành điên.”

    Hai mắt Phong Tích vô thần nhìn chằm chằm ánh lửa nhảy lên trước mặt, “Bây giờ suy nghĩ lại, sư phụ trước đó luôn tìm đủ loại thuốc ở trên người ta thử tới thử đi, cũng không phải thật sự vì muốn tốt cho ta đi, trong lòng hắn nhất định cực kỳ hận ta, hận không thể làm ta sớm có một ngày bị thuốc độc chết đi.”

    Dư Diệu thấy hắn không dị thường gì, lại nhỏ giọng nói với Lăng Huyền Thư: “Sư phụ hắn nhân lúc hắn không ở nhà thi chạy tới, giết chết bá phụ bá mẫu, lại phóng hỏa đốt nhà. A Tịch nhìn thấy lửa đúng lúc trở về, thấy hắn đầy người là máu đứng trước thi thể cười lớn không thôi. Hắn đem phẫn hận trong lòng nhiều năm nói ra hết, sau đó ở trước mặt A Tịch… Tự sát.”

    Lăng Huyền Thư kinh sợ một hồi vẫn chưa nói ra lời, việc này có thể tượng tượng được nó đã tạo thành chấn động lớn đối với Phong Tích.

    “Tại sao chuyện này không ở trên giang hồ truyền ra bất kỳ động tĩnh gì?” Sau khi lấy lại tinh thần, Lăng Huyền Thư hỏi.

    Dư Diệu nói: “Bá phụ chỉ là một người đọc sách, bá mẫu cũng đã nhiều năm không hành tẩu ở trên giang hồ, việc này có thể truyền ra bao xa? Ta biết được chuyện này là do sau đó đột nhiên muốn đi tìm hắn uống rượu.”

    “Được rồi, đều là chuyện đã qua, còn nhắc tới làm cái gì?” Phong Tích đẩy bát rượu về phía trước, “Uống rượu! Bạn cũ gặp mặt cao hứng, không say không về!”

    Lăng Huyền Thư cùng Dư Diệu liếc mắt nhìn nhau, cùng hắn cạn một chén.

    Phong Tích xoay người lại lấy thêm vò rượu, muốn rót thêm rượu lại phát hiện bên trong đã trống rỗng.

    Phó Nam vội vã muốn đứng lên, “Ta đi lấy rượu.”

    “Đừng!” Dư Diệu kéo hắn lại, “Ngươi đi rồi ta rất sợ hãi.”

    Phó Nam: “…”

    Lăng Huyền Thư đứng lên nói: “Ta đi cho.”

    Đợi đến khi hắn rời đi, Phong Tích lại tỉ mỉ đánh giá Yến Thanh Tiêu một phen, nói: “Hình dáng giống như Huyền Thư từng nói, có tình sẽ thành thân, phải hảo hảo chúc mừng hắn mới đúng.”

    Nhớ tới Lăng Huyền Thư từng nói có nhắc tới y với người khác, Yến Thanh Tiêu không khỏi đỏ mặt, “Hắn… Hắn nói ta cái gì?”

    Vấn đề này vốn cũng không có chỗ nào không thích hợp, cũng không biết vì sao ánh mắt y lấp loé, Phong Tích không tìm được manh mối, nói: “Tất nhiên là nói ngươi… Tốt.”

    Hắn ngừng giữa chừng không khỏi để cho Yến Thanh Tiêu suy nghĩ nhiều, thầm mắng Lăng Huyền Thư một tiếng đáng chết, Yến Thanh Tiêu giơ tay chỉ vào Phong Tích cùng Dư Diệu nói: “Cảnh cáo các ngươi, chuyện này các ngươi tuyệt đối không được nói cho bất luận kẻ nào, nếu không ta sẽ không tha các ngươi!”

    Dư Diệu vô tội chớp mắt, “Chuyện gì?”

    Dáng vẻ này xem vào trong mắt Yến Thanh Tiêu càng nhưl tưới dầu lên lửa, làm cho y không thể nhịn được nữa mà gầm nhẹ nói: “Chuyện ba năm trước ta bị người hạ độc sau đó cùng Huyền Thư phát sinh quan hệ!”

    Phó Nam: “…” Mỗi khi vào lúc này chỉ cần làm bộ bản thân không tồn tại là được rồi.

    Dư Diệu cùng Phong Tích hai mặt nhìn nhau.

    Một lát sau, Phong Tích gật đầu nói: “Thì ra còn có chuyện này.”

    Dư Diệu giơ tay xoa mũi che lấp đôi môi cong lên, “Huyền Thư quá không biết nghĩ, chuyện tốt như vậy cũng không biết lấy ra chia sẻ.”

    Yến Thanh Tiêu ngẩn người, “Hắn… Không đề cập tới với các ngươi?”

    “Không có.” Phong Tích nói.

    “Vậy hắn nói gì về ta với các ngươi?”

    Dư Diệu nói: “Nói hắn có thích một người, là lâu chủ Phi Vũ lâu, tên gọi Yến Thanh Tiêu. Vóc người được, tâm cũng được, tuy rằng tính cách có hơi táo bạo, nhưng đáng yêu vô cùng.”

    Yến Thanh Tiêu mắc cỡ không ngóc đầu lên được.

    Phong Tích lại nói: “Ngươi vừa nói tới ba năm trước, ta cùng Huyền Thư đã hơn ba năm không gặp, không trách hắn không kịp kể.”

    Trong lòng Yến Thanh Tiêu khẽ nhúc nhích.

    Nói như thế, hắn đã động tâm với y từ sớm rồi? Quăng lúng túng vừa rồi ra sau đầu, Yến Thanh Tiêu cắn vành bát rượu, cười như thằng ngốc.

    “Ngươi ở đây làm cái gì?” Lúc Lăng Huyền Thư lấy rượu, nghe thấy bên trong góc hầm rượu truyền đến tiếng vang nhẹ nhàng, đi tới thì nhìn thấy, là Bạch Giám Tâm ôm vò rượu ngồi xổm ở đó.

    Bạch Giám Tâm ngẩng đầu lên, giọng nói nghẹn ngào, “Những việc này… Tại sao hắn không nói cho ta biết?”

    Ánh đèn trong hầm rượu không quá sáng, Lăng Huyền Thư vẫn nhìn thấy đôi mắt hắn ửng hồn ẩn chưa lệ quang, đưa tay tới kéo hắn lên, nói: “Giữa các ngươi, có phải đã xảy ra hiểu lầm gì đó?”

    Bạch Giám Tâm hơi dựa vào hắn, dường như chỉ có như vậy mới đứng vững được, “Năm đó ta theo hắn về nhà, hắn thẳng thắn thừa nhận quan hệ giữa chúng ta với cha mẹ hắn, phụ thân hắn tối sầm mặt lại không nói lời nào, mẫu thân hắn thì làm mọi cách nhục nhã ta. Ngươi biết tính tình của ta, làm sao chịu nhận mấy lời ác độc khó nghe như vậy, trong cơn tức giận, mới bỏ hắn mà đi.”

    Lăng Huyền Thư đỡ hắn đi ra phía ngoài, “Sau đó thì không gặp lại?”

    Bạch Giám Tâm lắc đầu, “Ta cũng không có đi xa, chỉ ở tiểu trấn bên cạnh, cho rằng nhất định hắn sẽ đuổi theo tìm được ta. Nhưng ta chờ hơn nửa tháng, còn không gặp được người, tuy rằng không muốn mất mặt chủ động trở lại tìm hắn, nhưng vừa nghĩ tới sẽ tách xa khỏi hắn, ta càng không cam lòng, cho nên…”

    “Cho nên ngươi đã trở lại.” Lăng Huyền Thư tìm một chỗ không ai đi lại dìu hắn ngồi xuống, thấy sắc mặt hắn trắng bệch đáng sợ, không khỏi bận tâm.

    Bạch Giám Tâm cắn cắn môi, “Ta trở lại tìm hắn, chẳng biết bên kia vì sao rối loạn, ta sốt ruột có phải ở đó xảy ra chuyện lớn gì không, hắn có bị nguy hiểm gì hay không, nên ta liều mạng mà chen vào đám đông đi vào nhà hắn, thì thấy hắn đứng ở phía trước lạnh lùng nhìn ta.”

    Lăng Huyền Thư tiếc hận nói: “Xem ra vào lúc ấy… Chuyện đó đã xảy ra.”

    “Không chờ ta mở miệng hỏi hắn, hắn loạn phát tỳ khí với ta, ” Nước mắt Bạch Giám Tâm rơi xuống, đánh vào vò rượu, vỡ nát, “Hắn nói hắn cũng không muốn gặp lại ta, bảo ta cút. Ta rất tức giận, mới bỏ đi, cho rằng hắn vì tức giận chuyện ta với mẫu thân hắn nên mới thế, ta làm sao biết… Tại sao hắn không nói với ta!”

    “Xác thực hắn đã muốn đi tìm ngươi.” Dư Diệu xách theo hai vò rượu, đi tới chỗ họ.

    . . .

    Chương 84: bất đồng

    Bạch Giám Tâm nhìn về phía Dư Diệu.

    Dư Diệu nói: “Ngày đó hắn không đuổi theo ngươi, vì đang cật lực thuyết phục bá phụ bá mẫu, tuy cuối cùng đã thất bại, đến nỗi hắn còn xảy ra tranh chấp với bá mẫu. Đêm hôm đó hắn tức giận mà rời nhà, nảy lên tâm tư cùng ngươi lưu lạc thiên nhai, nhưng vừa rời khỏi thôn trấn không xa, trông thấy hướng nhà nổi lửa lớn. Hắn nhanh chóng chạy trở về, nhìn thấy chính là tình cảnh đó.”

    Bạch Giám Tâm ấn ngực, nơi đó rất đau làm hắn hít thở không thông.

    “Lần cuối cùng cùng cha mẹ nói chuyện, hắn lại dùng những lời bất kính, cũng vì thế mà hối hận không ngớt, từng một lần tự trách đến đêm cũng không ngủ nổi, vì để quên đi đau khổ, suốt ngày say rượu làm vui. Nếu ta không tìm được hắn đúng lúc, chỉ sợ ngươi cũng không có cơ hội gặp lại hắn.” Dư Diệu thở dài nói, “Sau đó ngươi trở về tìm hắn thì, hắn trải qua nỗi đau cửa nát nhà tan, lại nghĩ tất cả những chuyện này đều do hắn và ngươi yêu nhau, mới nói mấy lời tàn nhẫn với ngươi. Hắn không buông xuống được chuyện này, đổi tên ‘Phong Tích’, nói phải đem quá khứ phong kín, đây chẳng phải nói rõ hắn vẫn chưa buông xuống được đó sao?”

    Vò rượu từ trong tay Bạch Giám Tâm trượt xuống, hắn giơ hai tay lên bụm mặt, giọng nói ấm ách thoát ra, “Hắn nhất định hận chết ta rồi, nhất định hận chết ta rồi…”

    “Giám Tâm, ngươi biết tại sao ta nhất định phải tìm được ngươi, dẫn hắn gặp ngươi không?” Dư Diệu đem một vò rượu ném cho Lăng Huyền Thư, vỗ vỗ vai Bạch Giám Tâm, nói, “Bởi vì trên cõi đời này trừ ngươi ra, không ai có thể mở được nỗi khúc mắc của hắn, cũng không ai có thể chân chính cho hắn an ủi mà hắn cần.”

    Bạch Giám Tâm ngẩng đầu nhìn hắn.

    Lăng Huyền Thư cũng nói: “Giám Tâm, chuyện này không sai ở ngươi, cũng không ở A Tịch, việc đã đến nước này, hai người các ngươi tự trách nữa cũng vô dụng, vừa có tình, không bằng hảo hảo quý trọng lẫn nhau đúng không?”

    Dư Diệu gật đầu, “Đừng để cho hắn cảm thấy hắn ở cõi đời này thật sự không còn gì cả.”

    Bạch Giám Tâm lung lay đứng lên, lảo đảo đi ra, “Các ngươi… Chớ ép ta, ta cần… Ta cần yên tĩnh một chút…”

    Lăng Huyền Thư cùng Dư Diệu nhìn hắn đi xa, liếc mắt nhìn nhau, đều lắc đầu bất đắc dĩ.

    Lúc hai người trở lại, từ xa đã nghe thấy có người đang a a a a hát, đến gần mới biết, người hát chính là Lăng Huyền Dạ, bài hát bị hắn xướng đến nghe không ra giai điệu, rất là quấy nhiễu mọi người.

    Lăng Huyền Thư kỳ quái nói: “Đây là bị làm sao?”

    Yến Thanh Tiêu tiếp nhận trên rượu trên tay hắn, ” Chắc uống say rồi.”

    Lăng Huyền Thư liếc nhìn trong mắt Lăng Huyền Dạ rõ ràng là vẻ mặt thất lạc giả sung sướng, nói: “Chỉ sợ không phải say rượu, mà là say tình.”

    Bốn phía xung quanh đều không chịu được giọng hát của gã, đều ghét bỏ kêu ngừng.

    Lăng Huyền Dạ hừ hừ hai tiếng, không hát nữa.

    Lăng Huyền Sương cắn thịt bò Thiệu Dục Tân tự tay nướng, nói: “Huyền Dạ, đệ không vui à?”

    Lăng Huyền Dạ liếc nhìn Mộ Phi Hàn một chút, dựa vào ba phần men say nói: “Đại ca, huynh gần gũi với Thiệu đại ca kiểu gì?”

    “Gần gũi một cách tự nhiên.” Lăng Huyền Sương thuận miệng nói.

    “Không phải kiểu gần gũi đó, ” Lăng Huyền Dạ dùng ngón tay so đo, “Ý đệ nói hai huynh có thể thân…thế này…không”

    Lăng Huyền Sương đảo mắt, “Thân thiết thì thân thiết, đệ còn muốn thân cỡ nào!”

    Thiệu Dục Tân cười.

    Lăng Huyền Kỳ đang cùng Hạ Tĩnh Hiên xì xào bàn tán nói: “Tứ ca, chuyện này không phải huynh so với ai còn rành hơn à, sao còn đi hỏi đại ca?”

    Mộ Phi Hàn nhìn sang phía gã.

    Lăng Huyền Dạ hơi né tránh tầm mắt của hắn, “Đệ thật buồn cười, Tứ ca đệ cũng có lúc có tà tâm không có tặc đảm* .”

    *có tà tâm không có tặc đảm: cái này tui hiểu nghĩa mà không biết nên giải thích kiểu gì, help!!!

    Mấy người cười to.

    Lăng Huyền Dạ phiền muộn nâng bát rượu lên môi.

    Bên cạnh chợt đưa qua một cái tay, đem đoạt bát rượu của gã đi.

    “Ngươi đưa ta…” Lăng Huyền Dạ đang muốn phát hỏa, khi thấy rõ người đoạt rượu, liền thu hồi lời nói.

    Mộ Phi Hàn thả bát rượu xuống, nói: “Trên người ngươi có thương tích, không thích hợp uống rượu.”

    Nghe hắn quan tâm mình, trong lòng Lăng Huyền Dạ nháy mắt xẹt qua tia cao hứng, lại nhanh chóng bị hờn dỗi đọng lại trong lồng ngực thay thế, không cần biết có để ý tới hay không nói: “Không thích hợp uống cũng phải uống.”

    “Uống nhiêu đó đủ rồi, đừng tiếp tục uống nữa.” Mộ Phi Hàn đứng lên đi sang kéo gã, “Ta đưa ngươi trở về phòng.”

    Lăng Huyền Dạ đột nhiên tránh khỏi tay hắn, “Không cần ngươi quan tâm!”

    Mộ Phi Hàn cau mày.

    Lăng Huyền Dạ không biết tại sao mình lại phản ứng lớn đến vậy, vốn đã có hơi hối hận rồi, nhưng nhìn thấy dáng vẻ này của Mộ Phi Hàn, lại nóng giận, “Ta là người lớn, có chân sẽ tự mình đi, không cần ngươi đưa, ngươi muốn về thì tự mình về.”

    Đám người Lăng Huyền Sương nhìn mà trợn mắt ngoác mồm, đều rất bất ngờ cái tên Lăng Huyền Dạ kia một đường đều xem đều quan tâm Mộ Phi Hàn như bảo bối như thế, thế mà hiện giờ lại đột nhiên thay đổi thái độ với hắn.

    Cánh tay phải Mộ Phi Hàn nhấc lên, lại rũ xuống, lông mày hơi nhíu. Hắn không đi, cũng không tiếp tục khuyên Lăng Huyền Dạ đi, chỉ nhìn gò má Lăng Huyền Dạ chằm chằm không chớp mắt.

    Lăng Huyền Dạ rất muốn làm như không thấy, nhưng tầm mắt đó quá mức nóng rực, muốn lơ đi cũng khó.

    Thiệu Dục Tân bên cạnh thấy rõ thì cười, quyết định giúp hai người vấn đề khó chịu nhỏ nhoi này, nói: “Vừa nãy Huyền Dạ làm vậy lại không may đụng phải vết thương của Mộ môn chủ?”

    Lăng Huyền Dạ ngẩn ra, lúc này mới ý thức được Mộ Phi Hàn cau mày không phải đối việc mình không kiên nhẫn, mà là động tác của mình làm hại hắn bị đau ở vết thương. Gã hốt hoảng đứng lên, muốn kiểm tra vết thương của Mộ Phi Hàn, “Thế nào? Để ta xem coi có phải lại chảy máu không.”

    “Không có chuyện gì.” Mộ Phi Hàn kéo tay gã, “Trở về phòng, ta có lời muốn nói với ngươi.”

    Lăng Huyền Dạ lần này không dám lộn xộn, ngoan ngoãn đi theo hắn.

    Mộ Phi Hàn không có đưa gã về phòng, mà là mang gã về phòng của mình.

    Lăng Huyền Dạ có một loại cảm giác trở lại khi còn bé, sắp bị phụ thân răn dạy.

    Mộ Phi Hàn đi tới giường ngồi xuống, nói: “Hôm nay tâm trạng ngươi không tốt?”

    Cái này bắt đầu so với gã nghĩ còn tốt hơn rất nhiều, Lăng Huyền Dạ âm thầm thở phào nhẹ nhõm, nói: “Còn… Ổn.”

    Mộ Phi Hàn vỗ vỗ vị trí bên cạnh.

    Lăng Huyền Dạ chậm rì rì đi tới, cách nửa người với hắn ngồi xuống.

    “Tại sao?” Mộ Phi Hàn hỏi.

    “Cái gì thì là…” Lăng Huyền Dạ cúi đầu, sau một chốc mới nói, “Chẳng qua là ta cảm thấy giữa hai chúng ta tuy đã xác định quan hệ, ở chung rồi lại không có bất kỳ thay đổi, nên hơi phiền lòng mà thôi.”

    Nhớ lại lúc trước gã nhắc tới chuyện gần gũi, Mộ Phi Hàn hơi trầm mặc, ghé sát vào Lăng Huyền Dạ, giơ tay vuốt nhẹ mặt gã, “Như vậy?”

    Rõ ràng phải nên vui mừng, Lăng Huyền Dạ lại càng buồn bực, vỗ bỏ tay hắn nói: “Không cần miễn cưỡng, như vậy hơi vô vị.”

    Mộ Phi Hàn nhìn mu bàn tay bị gã đánh cho ửng hồng, nói: “Không phải từng nói chuyện như này ngươi khá là rành đó sao?”

    Lăng Huyền Dạ bị hắn nói cho nghẹn muốn nói cũng không lưu loát, “Ta… Ta đó là… Từ trước đây… Bất kể nói thế nào, đều qua rồi, ta cũng sẽ không… Tiếp tục hồ đồ…”

    Mộ Phi Hàn nhíu mày.

    “…” Lăng Huyền Dạ nổi giận, “Vậy còn ngươi, cho đến bây giờ trong suy nghĩ cũng chỉ có Thiên Tàm tuyết y đó, nào có vì ta mà nghĩ tới nửa phần? Có phải ngươi vẫn còn nghĩ như lúc ban đầu, chỉ cần lấy lại được Thiên Tàm tuyết y, ngươi sẽ không bước lên Ẩm Huyết phong nửa bước?”

    Mộ Phi Hàn nói: “Ta chưa từng nghĩ tới chuyện này.”

    Khóe miệng Lăng Huyền Dạ giật giật, đứng dậy đi ra phía ngoài, “Xem như ngươi lợi hại.”

    “Ngươi đối với ta, khác hẳn với lúc trước.” Mộ Phi Hàn bỗng nhiên nói một câu như vậy.

    Đây là đang chỉ trích gã không y thuận tuyệt đối với hắn? Bước chân Lăng Huyền Dạ hơi ngừng lại, rồi lại tiếp tục nhanh chóng cất bước, “Đó là bởi vì quan hệ của chúng ta bất đồng, mà ta lại không có đãi ngộ vốn nên được hưởng.” ( Thậc sự chả hiểu anh nói gì)

    Thiệu Dục Tân ôm Lăng Huyền Sương ra khỏi thùng nước tắm, lau khô thân thể cho hắn, lại dùng nội lực hong khô mái tóc ẩm ướt cho hắn, nhét cả người hắn vào trong chăn, nói: “Có phải uống nhiều rồi không? Đi ngủ sớm một chút.”

    Thấy hắn muốn đi mặc quần áo, Lăng Huyền Sương sử dụng tứ chi quấn lấy, “Không uống mấy, uống xong làm ta đặc biệt có tinh thần.”

    Khuôn mặt nhỏ đỏ bừng bừng thấy thế nào cũng mê người, Thiệu Dục Tân chui vào ổ chăn với hắn, không nhịn được hôn hắn một cái, “Có uống hay không ngươi đều có tinh thần.”

    Lăng Huyền Sương gối lên cánh tay của hắn, ngửa mặt lên nói: “Nếu có tinh thần đến thế, không bằng chúng ta làm chút gì đi?”

    Thiệu Dục Tân cười đến sâu xa, biết mà còn hỏi: “Ngươi muốn làm cái gì?”

    Lăng Huyền Sương giơ chân lên cọ cọ người hắn, “Nhớ lần trước ngươi có nói muốn chờ chúng ta yên ổn, nếu không cũng sợ ta đi đường khổ cực, hiện giờ không cần chạy tiếp, mà đi cũng là chuyện mười mấy ngày sau, ngươi không cần phải lo lắng.”

    “Hình như hơi có lý, ” Thiệu Dục Tân đoạn thời gian này có hơi kiềm nén*, dưới tư thế cố ý phóng túng khó mà thu thập thì nói, “Vậy nếu mà ta thực tủy biết vị thì biết phải làm sao?”
    *thực tủy biết vị: ăn một lần thì nghiện

    Lăng Huyền Sương ôm gáy Thiệu Dục Tân cười hì hì, “Cứ đến chiến!”

    Thiệu Dục Tân vươn mình chặn lại người dưới thân, đè thấp thân thể cúi đầu hôn từ thái dương đến mi tâm hắn, lại từ mi tâm đến đôi môi mềm mại của hắn, triền miên không nỡ thả ra, trở tay một chưởng tắt đèn, ở bên tai Lăng Huyền Sương thấp giọng nói: “Đây chính là ngươi nói.”

    Dưới lầu, Lăng Tiểu Vụ nhìn đệ tử Lạc Trần Nguyên cùng mình gác đêm, muốn nói lại thôi.

    Đệ tử Lạc Trần Nguyên ngẩng đầu nhìn trời, “Ngươi nhìn sao trên trời kìa, rất sáng.”

    Lăng Tiểu Vụ nhìn bầu trời đầy mây đen chẳng biết lúc nào đã che kín: “…”

    Đêm, yên ắng.

    “Ha ha ha ha ha, Dục Tân, ngươi… Ai nha!” Lăng Huyền Sương cười hơi chút quỷ dị từ trong phòng truyền ra.

    Lăng Tiểu Vụ, đệ tử Lạc Trần Nguyên: “…”

    Đệ tử Lạc Trần Nguyên vội ho một tiếng, “Ta nhớ thùng tắm vẫn còn ở trong phòng Nguyên chủ cùng Lăng đại thiếu, vẫn còn chưa lấy ra, ta…”

    “Cho nên bây giờ ngươi muốn vào đó lấy à?” Lăng Tiểu Vụ hỏi.

    Đệ tử Lạc Trần Nguyên suy nghĩ một chút, nói: “Ta thấy hay là chờ tới sáng mai thì tốt hơn, ngươi nói thử xem?”

    Lăng Tiểu Vụ: “…”

    “Ta có được không?” Giọng của Lăng Huyền Sương lại truyền tới.

    “Được, ” Thiệu Dục Tân đáp, “Quả thực khiến ta không cách nào kiềm chế được.”

    Lăng Huyền Sương nói: “Ta không để ngươi rút.”

    Lăng Tiểu Vụ khóc không ra nước mắt, ngồi xổm trên mặt đất vẽ vòng tròn, tính toán hiện giờ có nên tìm Lăng Tiểu Tuyết đến, để hắn cùng mình so độ chịu đựng với hậu quả sắp sửa gánh chịu.

    Đệ tử Lạc Trần Nguyên cũng ngồi xổm xuống theo, nói: “Nếu không, ta niệm cho ngươi một đoạn chú thanh tâm được không?”

    Lăng Tiểu Vụ: “…”

    Chương 85: đùa ai

    Thiệu Dục Tân nhẹ nhàng vỗ về sống lưng bóng loáng của Lăng Huyền Sương.

    Ba vết cào không dài không ngắn nằm ngang ở trên lưng của hắn, cũng không sâu, nhưng vì làn da của hắn quá tinh tế, làm cho vết cào hiện lên rõ ràng.

    Lăng Huyền Sương cảm thấy hơi ngứa, mơ mơ màng màng uốn éo thân thể, lại tìm hơi Thiệu Dục Tân co vào.

    Thiệu Dục Tân mềm lòng đến rối tinh rối mù, hôn hắn một cái chóc, nói: “Có cảm giác gì?”

    Lăng Huyền Sương hàm hồ nói: “Mệt…”

    Thiệu Dục Tân cười khẽ.

    Lăng Huyền Sương lại ngủ thiếp đi.

    “Không nổi sao?” Thiệu Dục Tân hỏi.

    Lăng Huyền Sương không lên tiếng.

    Thiệu Dục Tân lại cưng chiều mà cười, gói hắn chặt chẽ kỹ lưỡng, còn mình xuống giường.

    Lăng Huyền Sương không thoải mái giật giật, “Dục Tân?”

    Thiệu Dục Tân mặc y phục xong lại đến hôn môi hắn một cái, “Ngươi ngủ tiếp đi, ta đi chuẩn bị chút đồ ăn cho ngươi.”

    “Ngươi tự mình làm à?”

    “Ừm, ta tự mình làm.” Thiệu Dục Tân nựng nựng cái mũi xinh xinh của hắn.

    Lăng Huyền Sương nghênh đón cọ cọ hai lần, hài lòng ngủ tiếp.

    Cũng không biết đã ngủ bao lâu, Lăng Huyền Sương đột nhiên cảm nhận được người mình mát lạnh, hắn nhắm mắt duỗi tay đi mò cái chăn bị hất qua một bên, “Dục Tân, đừng nghịch, ngủ tiếp một lúc nữa sẽ dậy, một lúc…”

    “A…” Trả lời hắn chính là một tiếng than nhẹ.

    Lăng Huyền Sương cảm thấy có gì đó là lạ ở chỗ nào đó, thân thể bỗng nhiên căng thẳng.

    Một vật mềm mại ấm áp bỗng nhiên chạm vào người mình, từ chân chạy đến bắp đùi, lại đảo qua cái mông rồi sượt qua bên hông, để lại một đường ẩm ướt.

    Lăng Huyền Sương sững người trong chốc lát, đột nhiên trốn vào góc, “A a a a a a! Hai đứa mày sao lại ở đây, tại sao… Tại sao liếm ta hả!”

    Đôi tuyết sư nằm ngồi ở trước giường, nghiêng cái đầu lông xù đơn thuần lại vô tội mà nhìn hắn.

    Động tác của hắn quá lớn, làm cho phía sau đau đớn, sắc mặt cũng thay đổi theo mấy lần, “Mau đi ra, cầu chúng mày đó!”

    Hùng sư chán nản cụp đầu xuống, lui về phía sau; Thư sư nhìn hắn một lúc, mới hất đầu, đi ra bên ngoài, vẻ mặt đó giống như đang nói: Ngươi là gia hỏa vong ân phụ nghĩa, sau này không thèm để ý tới ngươi nữa!

    “Chờ đã!” Lăng Huyền Sương nhe răng trợn mắt ngồi xuống, “Ta không có ghét bỏ chúng mày a, ta… Ta chỉ hơi sợ hãi một tí, chúng mày đừng có giận ta, ta vẫn rất yêu thích chúng mày.”

    Tuyết sư mơ màng nhìn hắn, nghe trong giọng mang theo sự ôn hòa, lại sán tới.

    Lăng Huyền Sương kéo chăn qua ngăn trước mặt mình, “Ta biết chúng mày tới là muốn gọi ta rời giường, mà giờ chúng mày cũng liếm rồi, ta cũng tỉnh táo hoàn toàn rồi, nên… Chúng mày hãy công thành lui thân được chứ?”

    Lỗ tai Tuyết sư giật giật, hướng về phía cửa nghênh ngang rời đi.

    Thiệu Dục Tân cũng nhanh chóng bưng một bàn ăn đi tới, nhìn thấy tuyết sư, bất ngờ nói: “Sao hai chúng mày lại chạy tới đây?”

    Lăng Huyền Sương khóc tố, “Không phải ngươi bảo bọn nó đến à? Bên ngoài còn không có ai ngăn.”

    Thiệu Dục Tân đem đồ đặt lên bàn, nói: “Ta thấy đám Tiểu Vụ bên dưới mặt mày thâm đen, chắc mệt mỏi quá, nên cho bọn họ về phòng nghỉ trước, không ngờ lại bị hai đứa nhóc này thừa cơ chui vào. Thế nào, doạ ngươi rồi?”

    Lăng Huyền Sương cắn chăn, “Ừm… Cũng không quá sợ như ta tưởng tượng.” Chuyện này nếu xảy ra trước khi quen biết Thiệu Dục Tân, chắc chắn hắn sẽ bị dọa chết tươi.

    Thiệu Dục Tân nói: “Vậy ngươi đừng ngồi ngốc ở đó nữa, lại đây mặc y phục rồi ăn nào.”

    “Ta…” Lăng Huyền Sương vẻ mặt đau khổ, “Ta đau đến không động nổi…”

    Đã quen với cảnh cả ngày có người ở bên cạnh hô to gọi nhỏ cãi nhau, một khi người này không xuất hiện, đúng là có không ít người cảm thấy gần như thiếu cái gì đó.

    Ngồi không yên đầu tiên chính là Lăng Huyền Kỳ cùng Hạ Tĩnh Hiên, bọn họ đến xem Lăng Huyền Sương vì sao trốn ở trong phòng không ra khỏi cửa, sau đó dưới sự ám chỉ cực kỳ rõ ràng từ Lăng Huyền Sương, biết được “Bí mật” này, còn sau đó… Đã không còn là bí mật gì nữa.

    Trong gian nhà trúc đầy ắp người, Thiệu Dục Tân ngồi ở bên giường bất đắc dĩ xoa xoa đầu Lăng Huyền Sương, “Nhất định phải bị tham quan ngươi mới hài lòng sao hả?”

    Lăng Huyền Sương gối lên chân hắn, trên mặt trong mắt đầy vẻ lười biết thích ý, “Mẹ ta đã từng nói, nhất định phải để người khác ao ước đố kị khi họ không đạt được, như vậy rất tàn nhẫn.”

    Lăng Huyền Thư nói: “Đệ khá là ước ao đố kị Thiệu đại ca.”

    Yến Thanh Tiêu mở to hai mắt khiếp sợ nhìn hắn.

    Lăng Huyền Thư thăm dò hỏi: “Được chứ?”

    Yến Thanh Tiêu chợt nói: “Ý ngươi nói cùng ta?”

    Lăng Huyền Thư cuối cùng đã rõ tại sao y kinh ngạc, cười nói: “Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta muốn đại ca ta như thế?”

    “…” Yến Thanh Tiêu nỗ lực co rút người trong bóng tối, “Ngươi cũng không cần phải nói rõ ra.”

    Lăng Huyền Sương nói khẽ hai tiếng, “Đệ có nên giải thích đệ đang muốn đại ca của đệ thế nào không?”

    Lăng Huyền Thư nói: “Đem đại ca ta gả đi.”

    Lăng Huyền Sương vui vẻ ra mặt, “Đây là ý kiến hay.”

    Mọi người: “…”

    “Nhưng mà Dục Tân thấy ta cần nghỉ ngơi, ” Lăng Huyền Sương hạ lệnh trục khách, “Các ngươi xem cũng xem rồi, từng người trở về phòng mình luyện tập đi.”

    “…” Lăng Huyền Uyên nói, “Không ai thèm đến xem huynh, chúng ta vì chính sự mới đến.”

    Lăng Huyền Dạ gật đầu nói: “Đúng vậy, bởi vì Thiệu đại ca nói hắn không đi được, chúng ta mới đến đây.”

    Lăng Huyền Sương chống một tay nhổm dậy, “Ta còn nghĩ sẽ không mấy ai đến đây, ấy thế mà Huyền Uyên cùng Mộ môn chủ thế mà cũng hiếu kỳ chuyện này, a ôi mị lực của ta lớn cỡ nào chứ.”

    Lăng Huyền Uyên: “…”

    Mộ Phi Hàn: “…”

    Thiệu Dục Tân kéo cái chăn bị lệch đắp lại, ban nãy Lăng Huyền Sương nhổm dậy không cẩn thận lộ ra nửa bên vai.

    Lăng Huyền Sương ngẩng đầu nhìn hắn, nói: “Vậy sao ban nãy ngươi mắng ta, rõ ràng là ngươi đem người tới.”

    Thiệu Dục Tân nói: “Bởi vì ta biết trong lòng ngươi hi vọng như thế.”

    Lăng Huyền Sương: “…”

    “Đến cùng là chính sự gì, nói đi.” Yến Thanh Tiêu nói.

    Lăng Huyền Uyên nhìn về phía Hoắc Tư Quy, “Lúc trước ngươi nói phải vượt qua Tế Nhật Hạp, bây giờ chúng ta ném một mình Liễu Nương đến trúc uyển, có lẽ nàng cũng đã phát hiện chúng ta sinh nghi với nàng, lại tiếp tục đi đường đó thì có mạo hiểm quá không?”

    Hoắc Tư Quy thở dài, “Mạo hiểm nữa cũng hết cách rồi, chúng ta vừa đi đã chọn đường này, Tế Nhật Hạp chính là con đường độc nhất lên Ẩm Huyết phong.”

    Lăng Huyền Thư hỏi: “Hoắc công tử hiểu rõ bao nhiêu về Tế Nhật Hạp?”

    Hoắc Tư Quy nói: “Không biết gì cả.”

    “Không sao, ” Lăng Huyền Dạ nói, “Bây giờ chúng ta cũng rõ ràng rồi, mỗi một bước tiến về phía trước bất cứ lúc nào cũng sẽ gặp phải nguy hiểm, đề cao cảnh giác là được, chuyện như thế chắc chắn sẽ không xảy ra nữa.”

    Mộ Phi Hàn nhìn gã, nói: “Có khi nàng đã đoán được, không bằng chọc thủng lớ giấy cửa sổ này, bắt thẳng người, khiến nàng mang chúng ta thông qua.”

    “Một đám đại nam nhân lại đối xử với quả phụ như vậy?” Lăng Huyền Dạ hừ một tiếng, “Cho dù là bảo vệ mạng sống, sau đó chỉ sợ cũng không ngóc đầu lên được.”

    Mộ Phi Hàn nhíu nhíu mày lại, không nói thêm gì nữa, đứng dậy đi ra ngoài.

    Mọi người dồn dập nhìn sang Lăng Huyền Dạ.

    Lăng Huyền Dạ nghiêng đầu sang một bên, “Nhìn cái gì vậy, không phải muốn nói chính sự sao?”

    Thiệu Dục Tân đè lại Lăng Huyền Sương đang muốn mở miệng, nói: “Không bằng rút hết người đang theo dõi Liễu Nương, chúng ta thì làm như cái gì cũng không biết, còn bản thân nàng có muốn ra ngoài hay không, đó là chuyện của nàng.”

    Lăng Huyền Sương nắm lấy tay hắn cắn cắn, nói: “Chẳng may nàng chạy mất thì làm sao bây giờ?”

    “Chạy thì chạy, giữ nàng lại cũng không có tác dụng gì lớn, ” Lăng Huyền Thư nói, “Chỉ không biết nàng có chạy về Tế Nhật Hạp bố trí mai phục chờ chúng ta không thôi.”

    Lăng Huyền Uyên nói: “Nếu nàng có tâm bố trí mai phục, có trở về hay không cũng thế, sợ là trời vừa sáng đã làm sẵn rồi.”

    “Vậy thì xông vào luôn đi, ” Lăng Huyền Kỳ nâng tay hướng về huynh trưởng bảo đảm, “Lần này đệ sẽ nhất định theo sát đại đội nhân mã, một bước cũng không chạy loạn.”

    Hoắc Tư Quy nói: “Cũng là một biện pháp, Tế Nhật Hạp cũng không phải địa phương tốt gì, nếu không vướng gì thì tốt nhất không nên ở lại.”

    Bối Cẩn Du liếc mắt nhìn hắn từ trên xuống dưới, nói: “Liễu Nương sẽ mau đến đây, Hoắc công tử mặc thế này, có tính thay đổi nữa không?”

    “Phải thay đổi phải thay đổi, ” Hoắc Tư Quy cào cào mặt, “Để cho đối phương giảm thiểu phong bị dù là một tia cũng là tốt, trước khi bắt được Hỏa Phong, ta vẫn tiếp tục làm một Cao Thủ.”

    Từ trong phòng Lăng Huyền Sương đi ra, Lăng Huyền Thư lôi kéo Yến Thanh Tiêu tản bộ, đi chưa được bao xa, thì thấy Thái Cẩm ngồi ở một nhánh cây trúc, ngước đầu một mặt bi thương nhìn trời.

    Lăng Huyền Thư bật cười.

    Thái Cẩm vừa thấy là hai người họ, lập tức vỗ y phục đứng phắt dậy, xoay người muốn đi khỏi

    Lăng Huyền Thư dùng mũi chân đá một hòn đá nhỏ, cục đá bay qua Thái Cẩm đang chạy, đánh vào đầu gối hắn.

    “Ai u!” Chân trái Thái Cẩm mềm nhũn, suýt nữa quỳ trên mặt đất, cũng may bên cạnh thì có cây trúc, giúp hắn chống được mới không có ngã chổng vó.

    Yến Thanh Tiêu nghiêng đầu nhìn Lăng Huyền Thư, “Ngươi rỗi đến hoảng rồi sao?”

    Lăng Huyền Thư: “…”

    Thái Cẩm giả vẻ nhiệt tình chào đón, nói: “Yến lâu chủ, Tam Thiếu đây là đang chơi đùa với ta, ngươi đừng nổi giận.”

    “…” Lăng Huyền Thư rất muốn đạp hắn một cước, “Ta nếu mà chơi đùa với ngươi, ta mới thật sự là rỗi đến hoảng.”

    Yến Thanh Tiêu nói: “Không phải đùa hắn thì ngươi đánh hắn làm cái gì?”

    Lăng Huyền Thư nắm eo y, “Cho ngươi hả giận.”

    Thái Cẩm liếc nhìn bàn tay vòng qua hông Yến Thanh Tiêu, thức thời mà cúi đầu thật sâu.

    Yến Thanh Tiêu giơ tay chống cằm suy nghĩ một chút, nói: “Bây giờ nhìn thấy hắn, ta cũng không tức giận như trước nữa.”

    Trên mặt Lăng Huyền Thư vui vẻ, ôm Yến Thanh Tiêu càng chặt hơn, “Ngươi không tức giận là điều không thể tốt hơn, đỡ phải cho ta cả ngày lo lắng ngươi sẽ tức giận làm ảnh hưởng đến thân thể. Năm đó hắn nhất thời nảy sinh lòng xấu, dù sao cuối cùng cũng là chuyện tốt, thật ra thì ngươi cũng không cần phát cáu với hắn.”

    “Ai nói hắn làm chính là chuyện tốt?” Yến Thanh Tiêu bấm một cái vào mu bàn tay Lăng Huyền Thư, “Vừa nghe ngươi nói thế, hình như ta lại tức thêm.”

    Lăng Huyền Thư: “…”

    Nhìn Lăng Huyền Thư không nói gì mà ngay cả Thái Cẩm nửa chữ cũng không dám nói: “…”

    “Mắt không gặp tâm không phiền, ” Yến Thanh Tiêu thấy Lăng Huyền Thư không thu tay về, lại nhẹ nhàng giúp hắn xoa chỗ vừa bị mình bấm vào, “Đường hướng đến Ẩm Huyết phong nguy hiểm tầng tầng, đừng mang hắn theo, đỡ phải để ta phân tâm chú ý tới hắn, để hắn về Cẩm Tú viên đi.”

    Thái Cẩm chỉ lo Lăng Huyền Thư ngăn cản, vái đầu với Yến Thanh Tiêu, “Đa tạ Yến lâu chủ, ngài đại nhân đại lượng, tương lai nếu có chuyện gì muốn dặn dò, Thái Cẩm có nhảy vào nước sôi lửa bỏng cũng không chối từ!”

    Lăng Huyền Thư sao mà không biết tâm tư của hắn, nói: “Vì sao ngươi phải phân tâm chú ý hắn? Dù hắn có bị đệ tử Ẩm Huyết Giáo giết, cũng không quan hệ gì với ta và ngươi.”

    Mồ hôi lạnh trên trán Thái Cẩm chảy ròng ròng.

    Yến Thanh Tiêu nói: “Thì biết đâu một ngày nào đó ta lại đột nhiên muốn đùa hắn, nhưng hắn đã chết, thì làm sao bây giờ?”

    Thái Cẩm: “…”

    “Thế thì xem ra, đúng là không thể để cho hắn chết.” Lăng Huyền Thư nghĩ chốc lát, nói với Thái Cẩm, “Như vậy đi, sau khi chúng ta đi ngươi cũng chớ gấp gáp về Cẩm Tú viên vội, để ngừa người Ẩm Huyết Giáo ở nửa đường bố trí bình phong, chắn đứng ngươi lại; chờ sự tình đều lắng lại, khi đó thì ngươi rời đi, mới là thượng sách bảo mệnh .”

    Nói vậy là muốn buông tha mình rồi? Thái Cẩm hầu như cảm động muốn chảy nước mắt, cúc cung vài cái với họ, “Đa tạ Tam Thiếu! Đa tạ Yến lâu chủ! Đa tạ hai vị!”

    Đợi đến khi hắn chạy xa, Lăng Huyền Thư xoay mặt Yến Thanh Tiêu qua để y nhìn mình, nghiêm túc nói: “Thanh Tiêu, đáp ứng ta, đừng đi tìm Thái cẩm chơi đùa, muốn chơi, thì chơi với ta được chứ?”

    Yến Thanh Tiêu: “…”

    Thuộc truyện: Về việc tại sao Lăng gia tuyệt tự