Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo – Chương 3-5

    Thuộc truyện: Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo

    Chương 3: Hận ngươi một trăm năm

    Sau khi tan học, Tô Bắc Bằng đi mua một phần cá ngâm cùng bánh rán rau cải liền vội vàng chạy về ký túc xá. Hiện tại hào của cậu đã trống rỗng, cậu muốn cố gắng, cậu muốn phấn đấu! Trước trồng trọt, sau đó đào khoáng, tiếp theo xoát mã tặc thiệt nhiều. Ôi đáng chết, hơn mười một giờ, hoạt động Tàng Kinh Các sắp bắt đầu rồi. Thần a… Cho cậu cái yếu quyết 80 đi.

    Vội vàng giống như đi đầu thai, rốt cục về tới ký túc xá. Ngay cả sự hấp dẫn to lớn của mỹ thực cậu cũng ném qua một bên … trước tiên phải xem kênh thế giới xem có ai tuyển đội ngũ đi Tàng Kinh Các.

    【 Thế giới 】[ Cầu ái ]: 90 cấp xoát Hòa thượng tiến tổ +++++ Còn thiếu Nga Mi, nhanh tay lên nào!!

    Điểm chọn mục tiêu, Tô Bắc Bằng kích vào xin gia nhập đội. Đội thiếu Nga Mi trông thấy cậu thì đương nhiên sẽ không bỏ qua, như cậu sở liệu, thuận lợi nhập đội. Vì thế cậu an tâm lấy cá ngâm, vừa ăn vừa nhìn chằm chằm trò chơi.

    【 Đội ngũ 】[ Cầu ái ] Bạo Bạo đồng chí! ! Nhẹ cười a Nhẹ cười! Đương thời nổi danh nhất vú em, ta đã thấy nàng, nàng còn ở trong đội của ta , hạnh phúc dâng tràn a.

    【 Đội ngũ 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ] Của ngươi muội vú em! Lão tử là nam, là vú anh.

    【 Đội ngũ 】[ Cầu ái ]!

    【 Đội ngũ 】[ Cầu bạo ]! !

    【 Đội ngũ 】[ Ta có một con thảo nê mã ]! ! !

    【 Đội ngũ 】[ Chưa bao giờ thảo nó ]: Gì thế… Ta nhìn thấy JQ đang từ từ phát triển.

    【 Đội ngũ 】[ Ta có một con thảo nê mã ]: Gì thế… Chúng hủ nữ… ta nhìn thấy một tấm thân nhu nhược, nhào tới thân hình cường tráng của Thư Hiệp đại thần, sau đó như vậy, như vậy, “ừ … a … a …nhẹ một chút”!

    【 Đội ngũ 】[ Cầu ái ]: Hắn đối với đại thần thất trinh, ta rất phẫn nộ, thề phải đem hắn XXOO xong rồi liền vứt bỏ hắn, cái đồ cặn bã công, cho bánh xe cắn hắn một vạn lần, một vạn lần a!!!

    【 Đội ngũ 】[ Cầu bạo ] phi phi phi phi phi! CP có thể hủy đi, nhưng không thể nghịch CP! Các ngươi đều xằng bậy! Rõ ràng là tiểu thụ cùng Đại thần muốn chơi trò chơi đánh là yêu mắng là thương, đại thần càng ngược hắn, hắn lại càng thích thú a có phải không!

    【 Đội ngũ 】[ Nha mị lạc lạc ] Đại thần, công đức vô lượng a!

    【 Đội ngũ 】[ Ta có một con thảo nê mã] +1

    【 Đội ngũ 】[ Chưa bao giờ thảo nó ] Đồng +1

    【 Đội ngũ 】[ Cầu ái ] Bạc +1

    【 Đội ngũ 】[ Cầu bạo ] Vàng +1

    Ạch … Tô Bắc Bằng không có muốn xen vào nhưng thời gian hoạt động đều đã tới rồi mà vẫn còn không chịu đi vào phụ bản, ở bên trong đội ngũ chít chít méo mó, nói một tràng tiếng sao hỏa, nghe đều nghe không hiểu.

    【 Đội ngũ 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ] Sao cứ lo đứng lải nhải, không lo Đi Tàng Kinh Các! MD… Thời gian sắp hết rồi.

    【 Đội ngũ 】[ Cầu ái ]: Quả quyết, đây nhất định là ngạo kiều thụ!

    【 Đội ngũ 】[ Cầu bạo]: Tán thành!

    Đội trưởng đợi mọi người đến đủ, tổ đội đi theo hướng trường cảnh Tây Hồ mà đi. Màn hình dừng lại rất lâu, lâu đến khi Tô Bắc Bằng chẳng còn tâm tình ăn cá ngâm, rốt cục mới sáng lên . Hơn nữa là cả màn hình đỏ thẫm đỏ thẫm..

    【 Hệ thống 】 Chú ý! Chiến Ý Phi Dương đối với ngươi tuyên chiến .

    【 Hệ thống 】 Chú ý! Ta yêu cơm chiên trứng đối với ngươi tuyên chiến .

    【 Hệ thống 】 Chú ý! Ta chính là đại gia đối với ngươi xác định địa điểm .

    Chờ sau khi Tô Bắc Bằng kịp phản ứng, một đội người cũng hoa hoa lệ lệ ngã xuống.

    【 Đội ngũ 】[ Nha mị lạc lạc ]: Chúng ta đều đã quên, đóa hoa này trong tiểu hoa cúc có chứa thiệt nhiều bom.

    【 Đội ngũ 】[ Cầu ái ]: Khó được gặp một tiểu thụ … Chúng ta quá kích động .

    【 Đội ngũ 】[ Cầu bạo ] Cũng không thể vứt bỏ để cho tiểu hoa cúc phấn nộn phấn nộn bị thủ đoạn độc ác tàn phá? Thiên chức của hủ nữ là bảo hộ tiểu hoa cúc!

    【 Đội ngũ 】[ Ta có một con thảo nê mã ]: Đúng đúng đúng… Bọn cặn bã công này, cho thiên lôi đánh chết đi!

    Tô Bắc Bằng tức giận đến gần chết, hồi sinh, đi Lôi đài hồi phục đầy máu, lại chạy tới Tây Hồ, vì thế lại có một đống hệ thống nêu lên mỗ mỗ mỗ đối với ngươi tuyên chiến , cậu trang bị kém, không cần nghi ngờ trong vòng ba giây lại nằm xuống.

    TMD… Dùng đầu gối suy nghĩ cũng biết, những người này nhất định là cùng tên Thư Hiệp ghê tởm kia là cùng một bọn. Thiệt TMD không biết xấu hổ , mỗi người đều hơn một trăm cấp, khi dễ một tiểu hào 91 cấp cũng không xấu hổ, thật sự là cẩu nuôi dưỡng ra !!

    Quả quyết lui đội, đi uống bát canh, sau khi trở lại Lạc Dương, logout. Dù yêu nhất cá ngâm cũng không có tâm tình ăn, cậu quyết định, trước đi ngủ!

    Chạng vạng sáu giờ, Cừu Thiên Ngọc mang theo lòng áy náy, mua phần cá sốt chua ngọt của Đông Phương trai trở về. Lén lút vào cửa, đem mỹ thực đặt lên bàn, ôm lấy laptop của Tô Bắc Bằng, tiếp tục trộm rời đi. Bằng không, tiểu tử này càng giận, hắn càng chịu không nổi.

    Không bao lâu, Nghiêm Vĩ Hứng cũng đã trở lại, Tô Bắc Bằng mở mắt ra liền chứng kiến đối phương mặc quần áo thể thao, tóc còn ướt nước, đại khái lại cùng các em mỹ nữ đi bơi lội. Chậc… Một tên hai tên đều là tên đáng khinh, chỉ có cậu còn trước sau như một thuần khiết như thế a!

    Rất nhanh cái mũi mẫn cảm của cậu liền ngửi được mùi cá sốt chua ngọt. Bật người dậy liền cười híp mắt, vui rạo rực chạy tới, “Như thế nào hôm nay tốt bụng như vậy, mua cá sốt chua ngọt cho tôi a? Wow! ! Là mua ở Đông Phương trai, cửa hàng chính a!” Nhìn thấy bao bì chuyên dùng của Đông Phương trai, Tô Bắc Bằng lại càng mở cờ trong lòng, nỗi buồn bực lúc trưa đã sớm bốc hơi bay mất tiêu.

    “Uhm, là tiểu tử Cừu Thiên Ngọc đó mua đến bồi thường cho cậu đi?” Nghiêm Vĩ Hứng lắc lắc đầu, không hề cố kỵ ở trước mặt Tô Bắc Bằng cởi sạch chỉ còn một cái tiểu khố khố sau đó đi vào phòng tắm.

    “Hừ! Đừng tưởng rằng một phần cá sốt chua ngọt tôi sẽ liền bỏ qua nó!” Nghiến răng nghiến lợi một hồi, Tô Bắc Bằng bắt đầu vui vẻ ăn uống. Chậc… Quả nhiên so với cá ngâm trong trường ăn ngon hơn, không hổ là Đông Phương trai a.

    Chờ cậu ăn hết cá sốt chua ngọt, Cừu Thiên Ngọc đã ở đem laptop thân yêu của cậu quay trở lại.

    “Tiểu Bằng Bằng đáng yêu lại mê người ~~ Tôi giúp cậu đem laptop đi quét virut, không cần rất cảm tạ tôi tôi, tôi sẽ ngượng ngùng.” Cừu Thiên Ngọc giả bộ thẹn thùng đem laptop trình lên.

    “Tôi phi!” Tô Bắc Bằng rất không cho hắn mặt mũi hứ lên, “Cậu có phải hay không chán sống rồi, không muốn thấy mặt trời ngày mai nữa? MD cậu, cậu hại lão tử thật thảm. Không đem cậu ném cho tên ăn xin bạo X là may cho cậu rồi, còn muốn tôi cảm tạ cậu?!” Tức chết rồi tức chết rồi, đỉnh đầu đều bốc hơi nước .

    “Ách… Đừng nóng giận đừng nóng giận, nếu tức giận, sẽ không đẹp trai không đáng yêu .”

    “Đáng yêu TMD! Tôi không phải đồ ngốc !” Tô Bắc Bằng mở ra laptop , đăng nhập trò chơi.

    Cừu Thiên Ngọc tự biết đuối lý, không dám tiếp tục nói gì, tránh tránh xa xa. Từ đầu đến cuối, Nghiêm Vĩ Hứng đều một bộ dáng ‘việc không liên quan đến mình’, ở một bên xem tạp chí mỹ nữ.

    Sau khi suy nghĩ cặn kẽ, Tô Bắc Bằng điểm vào shop nguyên bảo.

    【 loa 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ] Thư Hiệp, ngươi là cái thứ không biết xấu hổ, cầm thú, súc sinh đi chết đi!! Lão tử quyết định hận ngươi một trăm năm!

    Tô Bắc Bằng mắng chửi người có phần không giỏi, kích nguyên bảo, sau khi mua loa, suy nghĩ một lúc lâu, cũng chỉ nghĩ ra có câu như vậy.

    Lăng Quân Diệu về đến nhà, mông cũng chưa ngồi ấm chỗ, đã bị giội cho chậu máu chó.

    Chương 4: Trả lại tôi trong sạch.

    Nhìn thấy Nhẹ cười nghiêng thế gian hét trên loa, anh mới nhớ tới, buổi sáng hôm nay người này có truyền âm cho mình. Lăng Quân Diệu cũng không phải loại người vừa bị phun một ít nước bọt liền đuổi giết kẻ khác đến chân trời góc biển, chỉ là vẫn phải chứng thật xem cậu ta có gạt người hay không.
    Lấy điện thoại di động ra gọi một cú điện thoại , “Alo? Tôi nhớ không lầm trong cậu đã từng nói, biểu đệ của cậu là chủ quản công ty SoHu game Thiên Long Bát Bộ? (Việt Nam là của FPT còn TQ là của SoHu). ?Uhm… Gọi hắn giúp tôi tra một chút, địa chỉ IP của char Nhẹ cười nghiêng thế gian, có phải hay không có bản ghi chép bị trộm. Tốt, tôi chờ tin.”
    “Ba ba, con đói bụng.” Tô Tô ủy khuất bĩu môi, sờ sờ bụng dưới đói dẹp lép, đôi mắt nhỏ ngân ngấn, không tiếng động lên án ba ba không thương nhóc —— lại có thể để cho nhóc thiên lôi phích lịch vũ trụ vô địch đệ nhất đáng yêu tiểu suất ca đói bụng, thiên lý ở đâu a!
    Lăng Quân Diệu hống cục cưng xin lỗi cười cười, “Bảo bối nhi… Ngoan, ba ba sẽ đi nấu cơm ngay bây giờ, trước ăn ít gì đó lót dạ đi.” Anh đi đến tủ lạnh đem ra một cái bánh ngọt nhỏ đưa cho tô tô. Chứng kiến tiểu bảo bối nhi trưng ra khuôn mặt tươi cười, mới đi tới phòng bếp.
    Thân là tổng đài tập đoàn Thần Dương, gia tài bạc vạn, nhưng mà Lăng Quân Diệu cũng không có suy nghĩ thuê người giúp việc đến chiếu cố Tô Tô. Chỉ có đại tỷ tiểu muội giúp đỡ hắn giữ Tô Tô cho đến khi nhóc hai tuổi, đều là chính mình một phen hống bé đi thải, hống bé đi tiểu, đem bé nuôi nấng đến hiện tại. Theo chuyên mục bách khoa toàn thư dinh dưỡng cho trẻ trên TV, nhìn thấy Tô Tô ngày từng ngày chóng lớn, anh cảm thấy mình đắc ý đến tràn đầy, hạnh phúc vô cùng. Chỉ là không có thời gian rãnh để gặp gỡ đối tượng, tìm được người bầu bạn chia sẻ thật là có chút đáng tiếc.
    Đợi đến khi anh làm xong cơm chiều, đối phương đã gọi điện thoại đến, Lăng Quân Diệu nói, “Thì ra là thế. Char kia bị trộm gì đó còn có thể tìm trở về không?”
    Di động đối diện truyền đến tiếng cười sang sảng, “Ha ha ha, Lăng đại tổng tài đã mở miệng, như thế nào không thể? Yên tâm, tất cả để tôi lo”.
    “Kia cám ơn nhiều.”
    “Đâu có đâu có.”
    Đến khi ngồi trở lại trước máy vi tính, đã là sau khi ăn uống no đủ, Lăng Quân Diệu trước phát cái loa.
    【 Loa 】[ Thư Hiệp ]: Hủy bỏ truy sát đối với Nhẹ cười nghiêng thế gian. Các vị huynh đệ, giải tán đi, tất cả chỉ là một hồi hiểu lầm.
    【 Loa 】[ Chiến ý phi dương ]: Cái quái gì thế? Sách, yêu nhân kia hung hăng càn quấy thật sự a, còn chửi, mắng ngươi là súc sinh cầm thú a. Hắn cũng chỉ biết trốn ở trong thành làm rùa rút đầu, không có dám ra khỏi thành a!
    【 Loa 】[ Cầu ái ] Vì thế… Thư Hiệp đại thần cùng Nhẹ cười sama… Sáng tỏ?
    【 Loa 】[ Ta yêu cơm chiên trứng ] Cuối cùng xong rồi, vì canh chừng hắn, ta đều một ngày không đi phụ bản. Các huynh đệ, đi phụ bản thôi!
    【 Loa 】[ Cầu bạo ] Các đồng chí, các bạn hủ nữ tiếp tục! Xuất hiện trên đây chính là hồng quả quả chuyện JQ!

    Hệ thống nêu lên: Số tài khoản của các hạ xuất hiện dị thường, mời đăng nhập lại và kiểm tra.
    Tô Bắc Bằng thấy đã an toàn, có thể ra ngoài thành chạy thương nhân, tìm mã tặc, đào bảo tang đồ, không ngờ rớt mạng. Sau khi nheo nheo mắt, một lần nữa đăng nhập. Mở ra tay nải, woa~~~ , sách kỹ năng trân thú Băng Thiên Tuyết Địa, 340J, vài viên ngọc sáng long lanh nằm trong ô Nguyên liệu, sắp làm mù đôi mắt chó hợp kim của cậu!
    Vẫn đang kích động, cái tên Thư Hiệp đáng khinh nhắn tin riêng với cậu:
    【 Tin nhắn riêng 】[ Thư Hiệp đối với ngươi nói ]: Thật có lỗi, không biết acc ngươi bị trộm nên đã phát cái loa.
    【 Loa 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ] Cái tên hacker trộm acc chỉ là con hổ giấy, sau khi bị ta chửi mắng lăng mạ hạ nhục, tiền của ta, sách kỹ năng quần công của ta, bảo thạch của ta đều trở về ! ! Oa ha ha ha,cái tên trộm acc, cả nhà hắn không có chết đi?
    【 Loa 】[ Ta có một con đíu mịa mày (fuck your mom) ]: Nhẹ cười nghiêng thế gian, xin hỏi, sau khi tìm lại được acc, ngài hiện tại có cái cảm tưởng gì, có lời gì muốn nói hay không?
    【 Loa 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ]: Cảm tạ CCTV, cảm tạ MTV, cảm tạ SoHu (?). Cảm tạ thế giới Thiên Long Bát Bộ tươi đẹp! !
    【 Loa 】[ Chưa bao giờ thảo nó ] Ngươi cần phải cảm ơn thế giới đam mỹ tươi đẹp!.

    【 Tin nhắn riêng 】[ Thư Hiệp đối với ngươi nói ] Để tỏ lòng áy náy của ta, ngươi có cần ta bồi thường cái gì không?
    Một câu này, Tô Bắc Bằng không dám coi thường . Vì tinh thần của cậu bị tổn thất, cùng với tốn một ít nguyên bảo mua loa, vì quán triệt tinh thần tà ác, vì cậu là một nhân vật phản diện vừa đáng yêu vừa mê người… Ách, lạc đề. Tóm lại, có thể xảo trá bao nhiêu thì xảo trá bấy nhiêu.
    【 Thế giới 】[ Nhẹ cười nghiêng thế gian ] Bồi thường? Hừ! Còn trinh tiết của lão tử, trong sạch của lão tử! Ngươi bồi thường làm sao? !
    Sau khi nói xong, Tô Bắc Bằng mới phát hiện… Cậu quên điểm vào tư tán gẫu cho tên Thư Hiệp, vẫn là kênh thế giới. Vì thế…
    【 Thế giới 】[ Chưa bao giờ thảo nó ] Ai còn dám nói bọn hắn không có JQ! Rõ ràng a rõ ràng. Che giấu cũng sẽ lòi ra.
    【 Thế giới 】[ Nha mị lạc lạc ] có! ! Tiểu thụ đáng thương, trinh tiết đều bị cướp đi… *Chảy nước mắt*.
    【 Thế giới 】[ Cầu ái ] Tên công cặn bã, lại muốn tùy tùy tiện tiện bồi thường hắn là coi như xong? Ta phi. Thiệt là cặn bã! Thư Hiệp càng ngày càng không xứng làm đại thần! Ta thật thương tiểu thụ đáng yêu a…
    【 Thế giới 】[ Ta có một con thảo nê mã ] Ô… Tiểu thụ, tiểu cúc hoa, hãy vào vòng tay ôm ấp của tỷ tỷ.

    Chương 5: Lấy thân báo đáp!

    Dĩ nhiên, mấy ngôn ngữ sao Hỏa đó bị Tô Bắc Bằng coi thường không còn một mảnh.
    Vừa đúng lúc này, Thư Hiệp lại phát tới tin nhắn riêng.
    【 Tin nhắn riêng 】[ Thư Hiệp đối với ngươi nói ]: Nếu ta đã có năng lực cướp được trinh tiết của ngươi, tất nhiên đủ tự tin có thể bồi thường cho ngươi. Đúng không?
    Câu này, dù là Tô Bắc Bằng thần kinh thô cũng cảm thấy trong lời nói có chút mờ ám. Không nghĩ tới mình trêu chọc người ta, vậy mà còn bị người ta trêu chọc ngược lại . Khuôn mặt thanh tú ửng lên hai khỏa hồng hồng, cảm thấy vô cùng quẫn bách, cảm thấy rất không cam lòng, bắt đầu suy nghĩ như thế nào phản bác.
    【 Tin nhắn riêng 】[ Ngươi đối Thư Hiệp nói ]: Bồi thường như thế nào? Lấy thân báo đáp? Thật ngại quá, bổn đại gia không có thèm!
    Nhìn thấy cậu khôi phục lại thái độ ngang ngược càng rỡ, khóe miệng Lăng Quân Diệu bất giác nhếch lên, nhíu mày, ngón tay thon dài gõ nhẹ lên bàn phím.
    【 Tin nhắn riêng】[ Thư Hiệp đối với ngươi nói ]: Vậy ngươi muốn lấy thân báo đáp như thế nào? Ta trái lại rất “tâm thủy” ngươi a. ( “tâm thủy” là tiếng Quảng Đông = với thích, thiên vị )
    Lúc này mặt Tô Bắc Bằng không chỉ là màu đỏ, mà còn từ màu hồng chuyển sang màu tím, lúc sau màu tím còn có xu thế phát triển thành màu đen. Hơi thở thiếu chút nữa tắt luôn, thật là đúng a, kẻ có tiền TMD tất cả đều là thứ ngớ ngẩn! ! Nghĩ lại, kẻ hãm hại cậu có khi là hắn đi? Cho dù lỗi là do máy tính của mình. Nghĩ vậy, trong lòng cậu lại bắt đầu âm thầm tính kế.
    【 Tin nhắn riêng】[ Ngươi đối Thư Hiệp nói ]: Nếu ngươi đã thành tâm thành ý đến thế , Vậy… Tuy rằng ngươi đáng ghê tởm, không bằng cầm thú, súc sinh đều chán ghét ngươi, lại đặc biệt chết tiệt có tiền… Nhưng nghĩ lại ngươi cũng có chút thiệt tình, ta sẽ cố mà đáp ứng quà tặng của ngươi a. Chỉ cần : một bộ thời trang tiên lữ, một bộ thời trang thanh phong, full ngọc 5, ba con trân thú phụ thể toàn mỹ tư chất cao lại có ngộ tính – linh tính – dung hợp là 10 cấp độ cao nhất là 100 ( cấp cao quá lv bé không mang được ), còn có 100 cái căn cốt đan, hôn lễ phải là xa hoa. Ừm, tạm thời liền có nhiêu đó thôi!
    Lăng Quân Diệu trông thấy cậu nói, trên mặt ý cười càng sâu. Cấp bậc đã thấp, trang bị toàn là đồ bỏ đi, nhưng lòng thật là tham lam a! Bất quá này với anh mà nói cũng không là vấn đề gì.
    【 Tin nhắn riêng 】[ Thư Hiệp đối với ngươi nói ]: Không thành vấn đề, vậy ngày kết hôn liền quyết định là tối thứ sáu, được chứ?!
    【 Tin nhắn riêng 】[ Ngươi đối Thư Hiệp nói ]…
    Tô Bắc Bằng phát hỏa, hết biết trả lời lại ra sao . Cứ tưởng rằng cậu nói ra một đống điều kiện như thế, là người bình thường sẽ không có ai bỏ ra con số lớn như vậy để cưới một nhân yêu, hơn nữa đối phương còn là mới từ kẻ thù chuyển sang hòa bình, ngay cả bằng hữu đều không tính đi, Thư Hiệp đáp ứng rõ ràng như thế, thật làm cho cậu không biết phải làm sao.
    Nên làm cái gì bây giờ? Yêu cầu chính mình nói ra, người ta cũng đáp ứng rồi, lúc này cự tuyệt thật có chút mất mặt, nếu không cự tuyệt… Vậy cậu phải gả đi thật sao? ! A phi! Phải gả cũng là anh ta gả lại đây. Tiếp tục phi! Cả hai đều là nam, có thể có kết quả gì tốt? ! Ách… Nóng vội sẽ bị loạn, đều nghĩ loạn thất bát tao gì ? ! Kia phải làm như thế nào?
    Ngay tại lúc cậu đang do dự, một cái loa chói mắt làm mù đôi mắt chó của cậu.
    【 Loa 】[ Thư Hiệp ]: Tối thứ sáu lúc tám giờ, ta cùng với Nhẹ cười nghiêng thế gian kết hôn, hoan nghênh mọi người tham dự, lãnh bao tiền lì xì, xem pháo hoa.
    Huyền —— lôi —— kích—— sát! Ngũ —— lôi —— oanh —— đỉnh! Cuồng —— phong—— bạo —— vũ!
    Tô Bắc Bằng đầu óc nổ tung, như hồ, sôi trào, tính đà điểu cũng bắt đầu lộ ra, quyết đoán lựa chọn logout trò chơi.
    Lúc này server lại bắt đầu sôi trào, náo nhiệt.
    【 Loa 】[ Cầu ái ]: Ôi chao ôi chao ôi chao! ! Máu mũi của ta phun , ta viên mãn a . JQ hoàn mỹ này, hạnh phúc của ta là đây!
    【 Loa 】[ Ta có một con thảo nê mã ]: Thiên sứ đam mỹ a, ngài ở phương nào? Đây là ngài chiếu cố couple này sao? Oh my god… Cảm tạ ngài, cho chúng ta chứng kiến JQ từ nảy sinh đến nảy mầm trưởng thành, rồi đến rực lửa, càng không thể vãn hồi!
    【 Loa 】[ Chiến ý phi dương ]: Không được đâu lão đại! Ngươi quên chính ngươi đã cùng Phiêu Vũ kết hôn sao? Ngươi thật muốn cưới yêu nhân kia?
    【 Loa 】[ Cầu bạo ]: PIA chiến ý phi dương! Trữ sách mười chùa cũng không thể hủy một đoạn duyên. Huống chi chính là nhân duyên Nam Nam tốt đẹp, đây là việc vô nhân tính thiên lôi sẽ dòm ngó a! Xua xua xua xua! Thư Hiệp đại thần, Nhẹ cười tiểu thụ, cần hạnh phúc a ~

    Thư Hiệp nhìn thấy loa của Chiến ý phi dương, thật ra cũng có nghĩ tới. Acc của anh từng bị Phiêu Vũ trộm online, kết hôn cùng acc của nàng. Lúc ấy là nửa đêm, cho đến ngày hôm sau online, nghe được hảo hữu cùng các huynh đệ chất vấn, anh đều không biết nên giải thích thế nào.
    Phiêu Vũ trong hiện thực là biểu muội của trợ lý Lăng Quân Diệu, cũng không phải anh ly hôn có cái gì không đúng, mà là trợ lý của anh dù sao cũng cùng anh dốc sức lo cho tập đoàn lâu như vậy, hắn lại rất thương biểu muội, đến lúc đó Phiêu Vũ tìm tới trợ lý của anh, khó xử cuối cùng là chính mình.
    Xoa nhẹ mày, Lăng Quân Diệu thở dài, không biết Phiêu Vũ là nghĩ như thế nào, mà thật là một chút lòng liêm sỉ cũng không có? Chính mình lấy acc cho nàng mượn để nàng kéo cấp, nàng hồi báo lại như thế, đúng là lòng của nữ nhân như mò kim đáy biển!
    Nghĩ nghĩ… Vẫn là thuận theo tự nhiên đi. Tuy rằng cảm giác Nhẹ cười nghiêng thế gian có điểm thú vị, nhưng cũng không đáng vì cậu ra mà trở mặt với trợ lí.

    Thuộc truyện: Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo