Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo – Chương 51-52

    Thuộc truyện: Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo

    Chương 51: Thế giới thật nhỏ
    Hôm nay lúc đi làm ở tiệm bánh ngọt, Tô Bắc Bằng lại thất thần. Chẳng qua là lúc này sẽ không còn lộ ra nụ cười quái dị. Úy Kiệt có chút nghi ngờ. Buông quyển sách trong tay xuống, Úy Kiệt đi đến trước mặt cậu, quơ quơ hai tay.
    Thất thần như vậy đến vài giây sau, mới lắc lắc cái đầu, “Có chuyện gì sao ông chủ?”
    “Ngày hôm nay cậu làm sao thế?” Phỏng chừng, Úy Kiệt là muốn hảo hảo quan tâm nhân công , nghiêng thân, tay trái chống lên bức tường phía sau lưng Tô Bắc Bằng, một bộ dáng thản nhiên an nhàn.
    “Không có a. Hắc hắc…” Có chút chột dạ, Tô Bắc Bằng ánh mắt loạn phiêu, chính là nhìn khắp nơi mà không dám nhìn Úy Kiệt. Chết cha, nếu bị cuốn gói ra khỏi đây, cậu thật sự sẽ cầm dao mổ lợn mà đuổi giết Lăng Quân Diệu. Chết đâu không chết, lại chết xuất hiện trong đầu của cậu hoài, luôn trưng ra bộ dáng cười híp mắt, bộ dạng rất soái cũng có tội, anh ta rốt cuộc có biết hay không hả?
    Úy Kiệt chớp mi, hiển nhiên không tin lí do thoái thác của cậu, “Hai ngày trước còn cười a a, hôm nay thì cứ nhíu chặt mi . Tâm tình của cậu biến hóa cũng thật là nhanh, thừa dịp hiện tại không có việc gì làm, có phiền não gì, cứ nói ra một chút đi. Để cho tôi có thể cho cậu một chút lời khuyên.”
    “… Thật không có!” Tô Bắc Bằng cãi bướng, kiên quyết không nói. Loại sự tình này cũng không phải thực quang vinh, loại tình cảm cấm kỵ như vầy, nói ra sẽ bị người ta cười chết! ! Không đúng không đúng, cũng không phải là lưỡng tình tương duyệt, là Lăng Quân Diệu ôm tương tư với cậu, không liên quan đến cậu, nhưng như vậy thì cậu để bụng làm cái gì nhỉ? Nhưng mà… sẽ bị hiểu lầm a? Cho nên hay là không nói! Thật là phiền chết đi được.
    “Được rồi. Không có thì không có. Nhìn cậu cứ thất thần, tâm trí cứ để đâu đâu. Ra trước quầy có cái máy tính mà chơi game đi, chốc nữa khách hàng đến , mà bộ dạng của cậu cứ như thế này, làm sao tiếp đón người ta?” Mặc dù là cười cười nói ra, nhưng Tô Bắc Bằng tựa hồ có thể cảm giác được đối phương có chút bất mãn.
    Tô Bắc Bằng cười xấu hổ vài tiếng, “Ngượng ngùng a lão bản.” Ai ya đi ra quầy trước. Xem một ít phim hài cũng có thể thay đổi tâm tình tốt hơn, lão bản nói rất đúng, cứ tiếp tục như vậy, cái công việc này đừng nghĩ là làm nữa. Nhìn thấy cái biểu tượng quen thuộc kia đập vào mắt, Tô Bắc Bằng lại nghĩ tới Thư Hiệp, tim lại bắt đầu mãnh liệt tung trào ra bọt khí, còn mang theo một chút… đau khổ? Tóm lại chính là khó chịu! Mẹ nó, Lăng Quân Diệu tiện nhân tiện nhân tiện nhân tiện nhân!
    Không đúng…”Lão bản, anh cũng chơi Thiên Long nữa à? !”
    “Ừm.” Úy Kiệt sửa sang hàng hóa còn lại trong quầy, hai chân thon dài, hai tay linh hoạt, rất nhanh nhẹn.
    Tô Bắc Bằng kích vào mở ra khung trò chơi Thiên Long được ẩn, nhìn thấy cấp bật, “Oa wow, không tệ lắm, cấp lại có thể cao như vậy.” Sau đó dùng chuột điều khiển nhân vật đi lại vài cái.”Chậc chậc chậc … Lại là du long, ta kháo, Ngốc ngốc ngưu lại có tư chất tận 4989!”
    “Cậu muốn chơi sao? Tôi kéo cậu.” Úy Kiệt phát ra lời mời.
    “Tôi nói đùa nha. Chẳng qua lúc này không có muốn chơi nữa. Chậc chậc chậc … Trang bị sao có thể cao cấp đến chói mắt như vậy, đã thế còn ép ngọc full 6! ! Có tiền cho SoHu như vậy, chi bằng quyên cho người nghèo như tôi đi.” Tâm lý “thù phú” lại xuất hiện, Tô Bắc Bằng bĩu môi khinh bỉ. Không đúng… sao người này lại quen như vậy. Hửm? Ở lôi đài kia sao lại có cái nhân vật nữ hào tên ‘Nhẹ cười nghiêng thế gian’? Mặc trang phục Tiên Lữ xinh đẹp, tóc Ly Mộng màu bạc, quả thực chính là nữ nhân nhà cậu mà! Ác ác, còn có tên Thư Hiệp. Móa, lại còn Du Long, lại còn Cùng Kỳ!
    “… Thảo nê mã!” Đột nhiên kịp phản ứng, Tô Bắc Bằng kích động mà vỗ bàn phím… Đáng thương bàn phím, thiếu chút nữa là bị bầm thây. Chống lại ảnh mắt hờn giận của Úy Kiệt, Tô Bắc Bằng có chút kích động, “Anh chính là Băng Ngạo Thiên Hạ. Tôi điên rồi! Thế giới này sao lại nhỏ bé như vậy.”
    Chưa bao giờ tin tưởng cái loại “duyên phận”, nhưng trước là Lăng Quân Diệu, sau đó là Úy Kiệt, Tô Bắc Bằng không muốn thừa nhận cũng không được.
    “Vậy thì sao?” Úy Kiệt hai tay ôm ngực, cũng không cảm giác mình là ‘Băng Ngạo Thiên Hạ’ có gì không ổn?
    “Lão tử là Nhẹ cười nghiêng thế gian!”
    “…”
    Lúc này đến phiên Úy Kiệt kinh ngạc . Tiếp theo, Tô Bắc Bằng trân mình ra mà nhận phải ánh mắt quỷ dị cao thấp đánh giá cậu của Úy Kiệt. Lúc lâu sau, Úy Kiệt gật gật đầu, “Quả nhiên, vẫn là giống như trong trò chơi rất là khả ái.”
    “…” Tô Bắc Bằng có chút ngốc, ngay lúc này không kịp phản ứng lời Úy Kiệt nói là chọc ghẹo, hay là lời nói thật lòng? Cho nên không có chú ý đến trong ánh mắt của Úy Kiệt ánh lên một loại … vui sướng? ( Chết anh rồi Hiệp ca ơi )
    Cái thứ duyên phận này, thật sự là kỳ diệu.
    Úy Kiệt định cháy nhà hôi của , “Qua bang của tôi đi, được không? Dù sao cậu cũng đã cùng Thư Hiệp ly hôn .”
    Bị nói trúng tâm sự, Tô Bắc Bằng lại trở nên phờ phạc, vô lực ngồi xuống, “Tôi không còn muốn chơi trò chơi này .” Có lẽ là tâm lý tác dụng, cậu cảm thấy rất là mỏi mệt. Một người nam nhân, cho dù chỉ là trò chơi cũng không nói thật với cậu, huống chi là sự thật? Tô Bắc Bằng không thể nhu nhược mà không nhìn thẳng vào vấn đề này. Có lẽ đây chỉ là chuyện rất nhỏ, nhưng có lần đầu tiên rồi cũng sẽ có lần thứ hai, Lăng Quân Diệu rất ôn nhu, quá hoàn hảo, rất không… sự thật, nếu như là ở trò chơi, Tô Bắc Bằng sẽ có dũng khí cùng anh luôn luôn bên cạnh nhau, chính là ở sự thật, cậu thừa nhận, cậu là một con ốc sên! Khi vướng vào chuyện tình cảm chỉ biết rúc đầu, cậu sợ bị thương tổn. Rất sợ.
    “Vậy chúng ta chơi trò chơi khác. Cùng chơi chung?” Úy Kiệt tiếp tục câu dẫn, “Cậu có thể tiếp tục chơi nhân yêu, không ai chịu cậu, tôi sẽ cưới cậu, thế nào?”
    “…” Tô Bắc Bằng rất muốn ném cái xem thường cấp lão bản của mình, cậu mà lại không có tiền đồ như vậy sao, à không, cậu có thể dở như vậy sao? Không ai lấy thì không ai lấy, chẳng qua chỉ là cô độc cả đời thôi mà. A phi~, không đúng không đúng. Xua tan hết thảy suy nghĩ lung tung trong đầu, Tô Bắc Bằng miễn cưỡng trưng ra cái tươi cười, “Rồi nói sau.” Bây giờ thì không có tâm tư.
    “Cậu cười như vậy, so với khóc còn khó coi hơn.”
    “Làm sao anh biết? Anh chưa từng thấy tôi khóc qua mà!” Tô Bắc Bằng phản bác.
    “Trực giác nam nhân.”
    “Thiết.” Tô Bắc Bằng nghiêng qua liếc Úy Kiệt một cái. Không chính xác nhất chính là trực giác nam nhân kia! !
    Hình như đã quên mất cái gì đó? Tô Bắc Bằng nhíu mày suy nghĩ sâu xa, cảm giác giống như quên cái gì? Trong lúc vô tình lại thoáng nhìn màn hình trò chơi… Nhẹ cười nghiêng thế gian, lại có danh hiệu xinh đẹp ‘Thư Hiệp nương tử’ trên đầu …
    “TMD!” Tô Bắc Bằng đáy lòng lửa giận lại hừng hực thiêu đốt, lại không tự kìm hãm được đấm tay vỗ mạnh lên bàn, cảm giác đau tê tái lại càng như đổ dầu vào lửa. Đầu sỏ gây nên chính là Lăng Quân Diệu!
    【 trước mặt 】[ Băng Ngạo Thiên Hạ ] CMN, Thư Hiệp điên khùng kia ngươi có còn biết xấu hổ hay không! !
    【 trước mặt 】[ Thư Hiệp ]?
    Lăng Quân Diệu có chút mê hoặc, chưa bao giờ thấy qua Băng Ngạo Thiên Hạ tức giận kích động như vậy, anh có làm gì chọc tới y sao?
    【 trước mặt 】[ Băng Ngạo Thiên Hạ ] Ly hôn rồi , ngươi thế nhưng mở hào của người ta lên mà phục hôn!
    Chuông báo vang lớn trong đầu Lăng Quân Diệu, cái sợ hãi luôn luôn chon sâu trong nội tâm lại nhảy ra —— Băng Ngạo thật sự thích Nhẹ cười! Tô Bắc Bằng chỉ có một, chỉ có một. Lăng Quân Diệu, anh không quý trọng, cậu sẽ vuột ra khỏi tầm tay của anh!
    Tựa như chế giễu cười nhạo Tô Bắc Bằng, cái loa chói mắt xuất hiện:
    【 loa 】[ Cầu ái ] chúc mừng bang chủ Nhẹ cười ngốc mụ cùng Thư Hiệp đại thần phục hôn! Giận hờn nhỏ, tranh cãi nhỏ, tuyệt đối không thể thay đổi được tình cảm đôi bên, cả hai đã quyết tuyệt đối trung thành với con đường đam mỹ nha!
    【 loa 】[ Không cần sờ ta ] Chậc, Lão Đại, chuẩn bị bắt đầu động phòng lần hai đi?
    【 loa 】[ Dương mị mị ] Thư Hiệp, ngươi sao lại có thể mờ mắt bị cái loại cứt chó lừa gạt chứ? Nhẹ cười này là cái thứ đàn bà dâm đãng bị người ta vứt bỏ, ngươi lại đem về xài tiếp? Ngươi cũng không sợ vi trùng vi khuẩn sao …
    【 loa 】[ Băng Ngạo Thiên Hạ ] Cút giùm đi cái thứ không có não kia! Ta thà là người đàn bà dâm đãng còn hơn ngươi cái thứ giấy lót ngày dì ghẻ, hứng máu không hết còn bị rỉ ra bên ngoài, AIDS mà còn gặp thêm bệnh giang mai, ai mà dám lại gần ngươi thì J nát vụn B nát vụn MM nát vụn! ( 3 vòng đó )
    Úy Kiệt lúc này thật sự tin tưởng Tô Bắc Bằng chính là Nhẹ cười, cách mắng chửi người “điên” đến như vậy, ai đụng trúng cậu liền chỉ có … chết.
    Nhìn thấy cái loa này, Lăng Quân Diệu dùng cái đầu ngón chân để nghĩ cũng có thể đoán ra được Băng Ngạo Thiên Hạ không phải bản nhân, mà là Tô Bắc Bằng .
    【 loa 】[ Nhan tịch ] a! Hảo uy vũ!
    【 loa 】[ Dương mị mị ] Băng Ngạo Thiên, ngươi muốn gây chuyện có phải không? Đừng tưởng rằng Thư Hiệp đi rồi, ngươi có thể ở trước mặt Hồi Ức mà phát điên!
    【 loa 】[ Tân minh duật ] Nói lời vô nghĩa nhiều như vậy để làm gì? Trực tiếp mở bang chiến dã ngoại! Là nam nhân thì tới.
    【 loa 】[ Thư Hiệp ] Kính Hồ chờ. Lão bà, đừng ngạo kiều trở về cùng vi phu kề vai chiến đấu. Vi phu cần ngươi.
    【 loa 】[ Băng Ngạo Thiên Hạ ] Cút! Lão tử mà mở ra trò chơi, ta con mẹ nó liền thật là một đầu heo!
    【 loa 】[ Mộc tử mộc ] chẳng lẽ Nhẹ cười sama thượng Băng Ngạo hào? YOYOYO~~~ hồng hạnh xuất tường!

    Loa tiếp tục lại tung nước miếng. Chiến tranh lại hết sức căng thẳng.
    【 bang phái 】[ Phát hỏa đẹp ] Lão Đại, cái đám nữ nhân thiếu gan thiếu não này, cho bánh xe luân X bọn hắn!
    【 bang phái 】[ Nằm cái rãnh đại gia ngươi ] Đồng ý!
    【 bang phái 】[ Tiểu * Linh Nhi ] Tán thành, bọn ngụy nữ nhân này thực tiện. Giết chúng ta không phải lần một lần hai .
    【 bang phái 】[ Băng Ngạo Thiên Hạ ] Hảo!
    Đang lúc nổi nóng, Tô Bắc Bằng kích động gõ ra chữ, bàn phím tách tách cách cách lên.
    【 bang phái 】[ Băng Ngạo Thiên Hạ ] Cửa Kính Hồ tập hợp, đánh bang chiến mọi người tập họp!!!
    Úy Kiệt không nói gì cười khổ, y cố gắng duy trì hình tượng Băng Ngạo Thiên Hạ là người khiêm tốn, hình tượng phong độ thân sĩ, nhưng bây giờ mọi thứ đã giống như Hoàng hạc giá tây một đi không trở lại. Nhìn thấy cửa Kính Hồ tụ tập càng ngày càng nhiều người, Úy Kiệt có chút kinh ngạc. Xem ra mọi người trong bang của mình bị chọc giận, acc lớn acc bé gì đều kéo ra hết, ác chiến là khó tránh khỏi .
    【 trước mặt 】[ Băng Ngạo Thiên Hạ ] Chân trời góc biển đều cút cút cút cút cút trở về! ! Người khác sẽ nói lấy nhiều khi ít, thắng không quang vinh. Các ngươi không biết xấu hổ, nhưng mà lão tử biết xấu hổ.
    【 trước mặt 】[ Ta có một con thảo nê mã ] ~~ chính là luân gia muốn ngược người…
    【 trước mặt 】[ cầu ái ] Muốn đánh nhau muốn ngược người
    【 trước mặt 】[ nhan tịch ] Muốn Tọa sơn khán đả cẩu! ( Ngồi trên núi ngắm cảnh đánh chó ).
    【 trước mặt 】[ Tân minh duật ] Tiểu tử ngươi nói nhiều làm gì. Thua thì quỳ xuống trước mặt gia đây, tự nhận là mình gà, gia cao hứng liền bỏ qua ngươi.
    【 trước mặt 】[ Băng Ngạo Thiên Hạ ] Biết thái giám cổ đại có bộ dạng ra sao không? Đã bất lực lại còn tỏ ra là mình hơn người, không có kê kê mà còn muốn phiêu kỹ nữ, bộ ngươi tưởng ngươi là con ngựa sao, tuy là nó có kê kê, nhưng mà bị vạn nhân kỵ a? Thiết, đừng nói tới kê kê, đóa hoa cúc đều sớm bị bạo thành hoa loa kèn rồi! ( Gà còn gọi là kê, Bằng tử chơi chữ lại )
    Nhìn thấy đoạn nói chuyện này, Úy Kiệt thật khó mà có thể duy trì mỉm cười, hận không thể ôm bụng cười, sợ là làm mất phong độ, cố gắng nhịn xuống, chẳng qua ánh mắt đều loan .
    Đại chiến trước tiên là phải mắng chửi lẫn nhau trước, không chỉ làm giảm bớt nhuệ khí của đối phương, còn có thể phấn chấn sĩ khí bên ta, trò chơi huyết khí phương cương thì Pk càng hăng say!
    【 trước mặt 】[ Tiểu * Linh Nhi ] Oa wow, mắng người thật là tốt nha .
    【 trước mặt 】[ Tiểu * Băng nhi ] Chậc chậc chậc ~~ cái đám jian phu yin phụ của bang Hồi Ức chẳng thấy nổi giận nha~~.
    【 trước mặt 】[ Nằm cái rãnh đại gia ngươi ] Các huynh đệ! ! Chúng ta tiến lên!

    Chương 52: JQ xảy ra trong phòng tắm.
    Lăng Quân Diệu ở trên YY mạnh mẽ mệnh lệnh các vị bang chúng Chân trời góc biển không thể tham dự PK, anh muốn làm theo lời Tô Bắc Bằng nói, bằng không cuộc sống sau này càng thêm không tốt. Mà Tô Bắc Bằng cùng Úy Kiệt bên này… Tình huống không quá hay.
    “CMN.” Lại chết rồi, Tô Bắc Bằng tức giận muốn đập bàn phím. Cái acc Thiên Sơn này, trang bị sao nhiều đến muốn chọc mù mắt chó, lại ép ngọc full 6 , như thế nào đánh nhau lại dễ chết như vậy? Mới đánh được 3 cái đã chết ngắt nằm trên đất . Còn Nga My lại không buff được một chút máu nào, thực làm người ta tức giận.
    Úy Kiệt bất đắc dĩ phủ trán, thật không muốn mở mắt nhìn. Bang chiến phải onl YY để chỉ dẫn, hướng dẫn cách bày binh bố trận, đã thế thao tác kỹ thuật cũng chậm sao mà ăn được. BUFF trạng thái cũng chẳng thèm BUFF, cứ thế mà nhảy xổ vào đám người, không chết mới là lạ.
    “Để cho tôi tới đi.” Úy kiệt bây giờ nhìn không nổi nữa, từ phía sau đi tới, lại bị đẩy trở ra.
    “Tôi còn không tin ! ! Anh lăn qua một bên đi!” Bị chọc giận, Tô Bắc Bằng trong mắt xuất hiện tia nhìn thị huyết, lý trí gì đó sớm bị vứt đi lên chín tầng mây , căm giận bấm F1~F9, hơn nữa còn theo trật tự…
    “…” Cứ như vậy chơi, không thua mới là lạ. Đệ nhất Thiên Sơn toàn server bị chơi thành như vậy… Thật làm cho người không thể ngó mắt nhìn.
    Lúc này, YY của Chân trời góc biển.
    “Lão Đại, ta cũng muốn đi xem.” Cả đám đang đứng ở Lạc Dương rất là tò mò tình huống ở Kính Hồ lúc này. Chính là hào của hắn đã bị Lão Đại log vô mất tiêu rồi, bằng không hắn cũng muốn ẩn thân đi vào xem
    “Đúng vậy, đúng vậy, đại thần, nói nhanh lên đi, bên trong giờ như thế nào rồi? Nhẹ cười sama có phải là tài nghệ trấn áp quần hùng, so với cuộc tổng tiến công còn muốn oai phong uy vũ hơn?” Mộc Tử Mộc rõ ràng đang tự đề cao hóa Nhẹ cười.
    Lăng Quân Diệu có chút buồn cười nói, “Cậu ấy chưa chơi Thiên Sơn bao giờ làm sao mà thao tác tốt cho được? Đang bị ngược thê thảm kìa .”
    “A? ! Kia nhanh đi giúp a.” Nhan tịch sốt ruột.
    “Cậu ấy bây giờ đang trong trạng thái tạc mao …” Tiểu Mộng nhắc nhở, “Đại thần đã không thể vuốt lông xù của cậu ấy, các ngươi còn vuốt ngược lên thêm, làm không tốt cậu ấy sẽ trực tiếp biến mất khỏi Thiên Long.”
    “Ách…” Mọi người lặng lẽ…
    Lăng Quân Diệu nhìn thấy cậu chết lại lên, tâm tình không được tốt, có cảm giác đau lòng. Thật sự mà nói thì nếu như cậu ấy log acc Nga My của bản thân lên, cũng đâu có dễ dàng mà chết thảm như vậy?
    【 trước mặt 】[ Phiêu Vũ ] Một người nam nhân, thao tác lại như rác rưởi thế này. Ác, ta đã quên, ngươi là nhân yêu.
    【 trước mặt 】[ nhạc nhạc ] Không phải có kê kê đều là nam nhân, cũng có loại gọi là nhân yêu nha ~
    【 trước mặt 】[ Hôn nhẹ miệng ] Ai yo~~ … Thật đúng là bám riết không tha mà, thực yếu đuối.
    【 trước mặt 】[ Tân minh duật ] Miệng thì có vẻ lợi hại, kỹ thuật thì tệ hại như vậy. Thật sự là đồ bỏ đi.

    Tô Bắc Bằng tức giận đến đau cả ruột gan. Làm gì đi nữa thì trước giờ cậu cũng chưa chơi qua phái Thiên Sơn, tuy ăn ngược thê thảm nhưng chẳng biết phải làm gì. Vừa mới nãy đã mở miệng ra mà thề độc là sẽ không log acc Nga My nữa, nếu cậu mà còn log acc Nhẹ cười, lão tử sẽ quỳ xuống trước mặt các ngươi mà xin tha thứ.
    Lúc này Băng Ngạo Thiên Hạ nằm xuống, nhóm Nga My cũng bỏ quên, không hề kéo dậy, ngay tại giữa cuộc chiến thiên quân vạn mã, đứng chờ chết. Rõ ràng Lão Đại không phải bản nhân, thao tác cùng kỹ thuật kém đến nỗi tiểu hài tử ba tuổi cũng không bằng, thật đáng giận. Trận chiến này không cần phải tiếp tục. Một người tiếp một người đi Mạnh bà ăn canh.
    Nhìn thấy người đều đi hết sạch, Tô Bắc Bằng cho dù thế nào cũng phát hỏa, cũng nghẹn không nuốt trôi cơn tức này, kích vào đầu thai đi gặp Mạnh bà. Cả một bang đều đánh không lại người ta, huống chi chỉ có một mình mình chiến đấu, nhất định là đi mà giao thủ cấp cho người. Trận chiến này, thua cuộc! ! Dù cho có mắng chửi bọn họ thì xác thực mà nói cuộc chiến này cũng… Khụ… không thể thay đổi.
    Lăng Quân Diệu mím môi cười, ở YY chỉ huy, “Mọi người buff trạng thái cho tốt, ĐI.”
    Bang Hồi Ức bởi vì chiến thắng, có chút kiêu ngạo , đều rơi vào trạng thái lơi lỏng, lúc cả đám Chân trời góc biển đuổi tới, còn chưa hiểu sao lại thế này, liền chịu trọng thương. Phục hồi tinh thần lại mà phản kích thì đã sớm rơi xuống hạ phong. Huống chi nhân số bọn họ tuy nhiều, nhưng Chân trời đều là cấp cao, cấp bậc đều là tinh anh, thắng bại sớm đã thấy rõ ràng.
    “Chính là trò chơi.” Úy Kiệt vỗ vỗ bờ vai của cậu, ý bảo không cần đem trò chơi xem quá nặng. Sau đó đi chào hỏi khách khứa .
    Trùng điệp thở dài, Tô Bắc Bằng bắt đầu ôm hận bản thân sao lại không biết hút thuốc . Người khác phiền , lo , còn có thể hút một điếu thuốc, còn cậu chẳng biết làm gì khi … uất ức, thật không giống nam nhân chút nào.
    “Lão bản, tôi đi về trường trước nha.” Hôm nay hoàn toàn rơi vào trạng thái lơ lửng trên mây, sẽ ảnh hưởng đến công việc, thậm chí có thể ảnh hưởng đến danh dự cùng uy tín của tiệm bánh.
    “Hảo.”
    Bước chân vô định đi trên đường cái, Tô Bắc Bằng trong mắt lộ vẻ mờ mịt. Ở trong trò chơi chịu uất ức, đã sớm tiêu tán . Chính là cảm thấy được, trước kia vừa lên trò chơi, nhìn thấy bằng hữu quen thuộc, nhìn thấy Thư Hiệp thì trái tim như được lấp đầy sự ấm áp, còn bây giờ giống như bị người ta vô tình đào rỗng không còn chút gì, có lẽ đây là mất mát hư không đi. Cho tới bây giờ không nghĩ tới, trò chơi sẽ ảnh hưởng tới cậu nhiều như vậy. Trò chơi cũng là con người ta tới chơi chứ đâu phải máy móc nói chuyện mà không có cảm tính? Trừ phi là người có tâm địa sắt đá.
    Nghĩ đến nhóm hủ nữ hay trêu trọc nam nhân là đã thấy muốn cười, bị buồn bực, liền cùng nhau đi giết người, có chuyện tốt cùng nhau chia, cùng nhau hưởng lợi, cùng nhau vui a. Tất cả mọi người rất dễ thân cận, thậm chí ngẫm lại, cái đám Phiêu Vũ cũng có chút chỗ đáng yêu, làm cho bọn họ có thời gian tiêu khiển, đánh đánh mắng mắng giết giết, thời gian cứ như vậy khoái trá mà trôi qua.
    Cho nên, trên thế giới mới có nhiều võng trùng như vậy đi. Biết rõ mê muội võng du là không tốt, chính là không thể nào tự chủ được mà hãm sâu.
    Chính là hiện tại… Thật sự không muốn online game nữa, không muốn mặt đối với bọn họ.
    ‘Ngươi là tâm can bảo bối của ta, yêu ngươi yêu đến không đường thối lui, cả đời này đều không hối hận…’
    Di động vang lên, Tô Bắc Bằng nhìn thấy màn hình báo là mẹ gọi đến, sửa sang lại tâm tình lộn xộn, bắt máy, “Alo? Mẹ à.”
    “Bằng tử a, ngày mai là thứ bảy , buổi tối có thì giờ rãnh không? Về nhà dùng cơm đi. Ba ba của con a, tìm được công tác tốt rồi, cuộc sống của chúng ta chậm rãi ổn định .”
    “Ác, hảo.”
    “Mùa đông nhanh đến , con nha, cần chú ý thân thể nhiều hơn. Thân hình vẫn cứ gầy như vậy, có phải là trường học cơm nước không được tốt hay không? Ai, con đó nha, mẹ chắc chắn là con chẳng biết yêu thương chính mình. Trước kia ba mẹ cho con tiền cũng không
    them
    cấm lấy đi ăn ngon mặc đẹp chút, có thanh niên nào mà giống như con không nha? …”
    Luôn luôn nghe mẹ lải nhải, tâm tình trống rỗng nhanh chóng được ấm áp lấp đầy. Ấm áp nhiều năm đã mất đi, giống như nhanh chóng tràn về lấp đầy trái tim cậu. Cước bộ dần dần trở nên nhẹ nhàng, khóe miệng hơi hơi giơ lên mỉm cười.

    Tô Bắc Bằng thứ bảy lên lớp học xong khóa học buổi chiều, liền vội vội vàng vàng trở lại ký túc xá, thu dọn đồ đạc, chuẩn bị trở về nhà.
    Mới vừa mở ra cửa ký túc xá, đã bị dụng trúng lồng ngực của người khác. Mùi hôi ngập trời, mùi rượu bia nồng nặc suýt làm Tô Bắc Bằng ngạt thở.”TMD, Nghiêm Vĩ Hứng con mẹ nó cậu có phải hay không không muốn sống nữa?” Mới hai ngày không thấy, tiểu tử này liền suy sút nhiều như vậy, cằm dài ra xanh xanh râu lởm chởm, đặt trên cổ Tô Bắc Bằng, thật là có chút muốn đâm chết người, tóc lộn xộn, cặp mắt phóng điện hằng ngày giờ lờ đờ vô thần, người không biết còn tưởng rằng là quỷ nhập vào hắn, nghiêm trọng mà hút đi dương khí.
    “Cút ngay cút ngay.” Tô Bắc Bằng bị mùi rượu làm tức giận, dùng sức đẩy.
    Ai biết Nghiêm Vĩ Hứng không còn có chút cảm giác nào, ‘Đông’ một tiếng ngã sấp xuống, bả vai hình như đụng phải góc cửa, đau đớn rên một tiếng.
    Dọa Tô Bắc Bằng nhảy dựng, “Uy, cậu làm sao mà như vậy.”
    “Bằng tử… Bằng… tử ôi chao.”
    Thật sự là say đến không hề nhẹ, ánh mắt vô thần kia một mực tìm kiếm bóng dáng Tô Bắc Bằng, tay lung tung vung lên.”Đừng kêu nữa ! ! Thật là phiền muốn chết.” Không thể để hắn nằm ở cửa, Tô Bắc Bằng buông ra gì đó trong tay, nâng dậy hắn đi về phía phòng tắm.
    “Cậu có khỏe không? Có thể tự mình tắm rửa không?” Tô Bắc Bằng đem thân thể hắn đứng lên, làm cho hắn tựa vào trên tường.
    “Hắc hắc… Bằng tử, ách…” Đột nhiên Nghiêm Vĩ Hứng mất đi bộ dạng say rượu, mùi rượu nồng thối cứ như vậy phun tại trên mặt Tô Bắc Bằng.
    “Khụ khụ… Khụ, mẹ nó. Không có việc gì thì phát cái gì thần kinh, uống nhiều như vậy rượu, lỡ trúng độc cồn thì chết cậu luôn!” Vừa buông ra hai tay, Nghiêm Vĩ Hứng liền dọc theo vách tường trợt xuống. Rất rõ ràng, muốn chính hắn tự mình tắm rửa là không thể nào .
    Giúp hắn cởi bỏ cái áo T-shirt xong, Tô Bắc Bằng do một chút, đưa tay cỡi ra quần da của hắn, quăng đi. Dù sao hai người sớm đều đã nhìn thấy hết thân thể của nhau, cũng không phải chỉ có một lần thôi. Nghiêm Vĩ Hứng thể trạng, dáng người, so với Tô Bắc Bằng tốt hơn nhiều. Cơ bụng tuy rằng chỉ có bốn múi, nhưng cũng đủ đẹp mắt, hai chân rắn chắc thon dài, căng đầy kích thước lưng áo, hơn nữa khuôn mặt rất soái, chẳng thể trách có nhiều cô gái thích hắn như vậy. Thật sự thì hắn là cái tên vừa lạm tình vừa đa tính, không biết đã cùng bao nhiêu cô gái lăn lộn trên giường rồi? Không có trung tiết gì hết!
    Sau khi cởi xong hết, Tô Bắc Bằng có chút căm giận lau tốt cho hắn. Tựu Thế nhưng kiểu tóc cũng thật là anh tuấn, không phải không thừa nhận, tuy là bộ dạng sa sút nhưng cũng không làm giảm bớt vẻ đẹp trai của hắn.
    “Bằng tử a, tôi, Nghiêm Vĩ Hứng… Ách, Bằng tử…”
    “Lão tử ở đây, cậu phát điên cái gì. Cả ngày kêu kêu kêu, gọi TMD cậu a!” Phiền muốn chết, phiền muốn chết, đang vội vàng chuẩn bị về nhà, còn gặp tình huống đáng ghét như vậy. Giúp hắn chà xát tóc, cậu còn cố ý dùng thật nhiều sức, uống đến say mèm còn biết đường quay về ký túc xá, không có bị giựt tiền, bị cướp sắc thật sự là vận khí tốt.
    “Nhắm mắt lại.”
    Tuy rằng đầu óc là mơ hồ, nhưng vẫn có thể nhận ra âm thanh đã sớm ghi khắc sâu vào trong tim, làm Nghiêm Vĩ Hứng theo bản năng hai mắt nhắm nghiền. Tô Bắc Bằng thử thử nước ấm xong, đem vòi hoa sen chuyển qua trên đầu của hắn, bang hắn tẩy bọt.
    Nước ấm chảy qua trên đầu, độ ấm quá cao làm Nghiêm Vĩ Hứng khẽ run rẩy, đầu óc tựa hồ thanh tỉnh một chút.”CMN, nếu không thể kịp về nhà ăn cơm được, tôi sẽ lột da của cậu!”
    Bằng tử? Cậu ấy đang giúp mình gội đầu? Một trận thích ý nảy lên trong lòng, Nghiêm Vĩ Hứng vô cùng hưởng thụ, nước nóng giống như chảy từ trên đỉnh đầu chảy xuống dưới, chảy vào sâu trong thân thể, ấm áp hắn.
    Sau khi tắm rửa sạch sẽ xong, Tô Bắc Bằng cầm khăn lông, thô lỗ cùng không kiên nhẫn lau lau chùi chùi, trong lúc bang hắn lau mặt, lại càng trút căm phẫn mà hung hăng nhéo khuôn mặt hắn hai cái.”A nha… Đau đau đau!”
    “Còn biết đau a?” Nhìn thấy hai má bị nhéo đến sưng đỏ, Tô Bắc Bằng đắc ý .
    “Bằng tử.”
    “Hửm.” Tô Bắc Bằng xoay người treo khăn lông lên, ừ hử mà đáp lại. Nghi hoặc quay đầu lại, lại bị một vòng tay ôm chặt vào lòng. Còn chưa kịp phản ứng, Ở cổ truyền đến một làn hơi thở nóng phà vào … Nóng đến đau rát? Tiếp theo là má trái cũng bị tập kích, lại còn có cảm giác ở bụng có cái gì đó nóng nóng cứng cứng cạ vào?
    Rốt cục, Tô Bắc Bằng bạo phát. Nhấc chân lên, đạp vào nơi yếu hại ở giữa chân của nam nhân.”A a! !” Nghiêm Vĩ Hứng túm của quý nhăn nhó đau đến nhíu chặt mi, ở tại chỗ mà nhảy tưng tưng lên.
    “Điên rồi sao, uống rượu xong rồi đem lão tử ra mà đùa giỡn? Đánh chết cậu!” Tô Bắc Bằng trừng mắt dựng thẳng, một cước hướng bụng dưới của Nghiêm Vĩ Hứng đạp tới.
    “A đau! !”
    Tô Bắc Bằng tức giận đến đỉnh đầu đều muốn bốc khói , tiếp tục bổ một cước ở Nghiêm Vĩ Hứng thí thí, dứt khoát xoay người mở cửa rời đi. Lão tử xem hắn là huynh đệ, còn giúp hắn tắm, thật đúng là lo việc dư thừa , gặp phải cái tên lấy oán trả ơn. Vừa nãy thật sự là ghê tởm muốn chết …
    Ghê tởm… Vì sao lại cảm thấy được ghê tởm? Vì cái gì… lúc Lăng Quân Diệu liếm tay mình, không cảm thấy ghê tởm?
    Phiền!
    “Bằng tử!”
    Đóng cửa kí túc xá một cái rầm, cảm giác giống như Nghiêm Vĩ Hứng kêu mình? Mặc kệ, vội vàng đi về nhà ăn cơm đã.
    Chỉ quấn mỗi khăn lông quanh hông, Nghiêm Vĩ Hứng chạy đuổi theo đến cửa, nhìn thấy đóng cửa lại, ngơ ngơ ngẩn ngẩn mà thất thần. Nhẹ nhàng mà mấp máy môi. Nhìn theo khẩu hình miệng, thì là bốn chữ: Tôi thích cậu. ( Ngã hỉ hoan nhĩ ).

    Ngồi trên xe, Tô Bắc Bằng lại lâm vào miên man suy nghĩ. Luận thân cận quen thuộc, cậu cùng Nghiêm Vĩ Hứng cảm tình hẳn là sâu sắc, sự thật thời gian quen biết Lăng Quân Diệu trong trò chơi không tính, mới chỉ gặp mặt vài lần, càng chưa nói tới quen thân . Thậm chí có thể nói là người lạ, vì cái gì anh liếm tay của cậu, cậu hoàn toàn không có cảm giác ghê tởm, mà còn trái lại … tim đập gia tốc hơn, thế nhưng Nghiêm Vĩ Hứng hôn mình, cảm giác lại hoàn toàn bất đồng?
    Càng ngày càng mê mang . Lăng Quân Diệu, ngươi làm lão tử buồn bực như vậy, thật sự là đáng ghét. Con bà nó, cứ như vậy cùng anh ta đoạn tuyệt quan hệ, có phải hay không quá nhẹ nhàng? Tốt xấu thế nào cũng nên trả thù trả thù đi?
    Quên đi, về nhà ăn cơm rồi nói sau. Lăng Quân Diệu, lão tử mà còn tiếp tục bởi vì anh mà ưu sầu, lần sau gặp, tuyệt đối tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho anh đâu.

    Thuộc truyện: Võng Du Chi Bạo Cùng Bị Bạo