Home Đam Mỹ Võng Du Chi Gia Hữu Quai Sủng – Chương 10

    Võng Du Chi Gia Hữu Quai Sủng – Chương 10

    Thuộc truyện: Võng Du Chi Gia Hữu Quai Sủng

    Tử La Lan nhìn không thấy vẻ mặt An Nặc,cậu chỉ thấy ngón tay hắn thon dài trắng noãn ,nắm chặt chuôi kiếm, một con Tích Dịch Nhân từ bên cạnh hắn lủi qua, tốc độ thật nhanh, hắn xoay người, kiếm họa xuất một độ cong ưu nhã , làm Tích Dịch Nhân kia còn đang ở giữa không trung ,An Nặc một kiếm cắt đầu của nó. Tử La Lan quả thực không biết kiếm tân thủ lại có thể sắc bén như thế .

    Chung quanh cũng nồng đậm mùi hôi thối, mà An Nặc mặc quân trang màu đen của học viện , phong cảnh nơi này một mảnh ảm đạm ghê tởm ,động tác ưu nhã lưu loát, tựa như một kỵ sĩ chân chính .

    Tại Dã Vọng on­line ,phần lớn quái vật mặc dù có lượng máu ,nhưng chỉ cần đầu rơi xuống hoặc là bổ ra là nhận định tử vong. Dĩ nhiên đây chỉ là tiểu quái mà thôi, tuyệt không phải BOSS … quái cực mạnh.

    Tích Dịch Nhân hiển nhiên thuộc loại này,cho nên An Nặc tuyệt không quan tâm lượng máu ,mà chỉ chém đứt đầu của bọn chúng là được .

    Tử La Lan kinh ngạc nhìn An Nặc phản ứng thân thể cư nhiên lại nhanh đến vậy,An Nặc bỗng nhiên nhảy về phía sau hai bước.

    Những Tích Dịch Nhân kia ngẩn người, nhưng ngay sau đó tiến lên.

    “Coi chừng!” Tử La Lan trong ngực nhắc nhở An Nặc.

    “Không có gì khó khăn, ” An Nặc nhẹ nhàng nói, sau đó đem kiếm tra vào vỏ kiếm.

    Tử La Lan cũng đã thấy áo choàng Tích Dịch Nhân kia trước mặt, mà một mảnh bông tuyết trắng tinh từ trước mặt của cậu nhẹ nhàng rơi xuống.

    “Tuyết. . .” Tử La Lan lẩm bẩm đọc lên tên kỹ năng ,hay chỉ là thốt ra tên trạng thái này ? Cái loại ưu nhã tĩnh mịch luôn làm cho tầm mắt cậu không tự chủ được bị hấp dẫn.

    Lần đầu tiên cậu thấy cái kỹ năng này đã cảm thấy nó vô cùng cường đại, phạm vi cùng lực lượng cũng rất cường đại, cơ hồ có chút làm hỏng cân bằng trò chơi, nhưng là hiện tại cậu có thể cảm nhận được một loại băng lãnh triệt cốt,bởi vì liên quan đến tuyết.

    Đây là một loại kỹ năng hệ Quang Minh ,băng lãnh mà thần thánh, thanh tẩy hết thảy dơ bẩn.

    Tại hắc sắc sâm lâm,trong nháy mắt tiếng rên rỉ cùng tuyệt vọng gào thét,đối với loại sinh vật hệ hắc ám , kỹ năng hệ thần thánh tốc độ mà hiệu quả.

    Tử La Lan bỗng nhiên cảm thấy một loại run sợ rất nhỏ,cho dù những thứ tuyết băng lãnh cùng vô tình kia không phải là thật ,đây chẳng qua là một loại giả tượng mà thôi,bọn họ là người chơi,nhưng Tử La Lan không có cảm thấy một tia thoải mái nào.

    Giống như tơ liễu tuyết khinh phiêu phiêu từ không trung rơi xuống, nó thậm chí còn theo gió bay xa hơn,tuyết nhỏ bé mà tinh khiết đụng phải Tích Dịch Nhân , tựa như axít sunfuric dội lên thân,bọn chúng thét chói tai ,thật giống như thống khổ ,nhưng ngay sau đó cậu có thể rõ ràng thấy lượng máu của bọn chúng giảm dần,tốc độ cũng không phải là rất nhanh ,nhưng là đều đến dị thường.

    Không có gì so với cái này hành hạ thần kinh người hơn,Tử La Lan nghĩ ,hơn nữa những con quái kia bị bông tuyết dính lên người sau không tấn công nữa,chỉ biết từ từ chờ tử vong phủ xuống, đây quả thực có chút. . . Tàn nhẫn.

    Tử La Lan nghe được thanh âm những con quái rên rỉ dần dần thấp xuống ,sau đó biến mất, mặc dù cậu không biết phạm vi tuyết bao trùm là bao nhiêu , nhưng là cậu biết, tạm thời bọn họ sẽ không bị những Tích Dịch Nhân kia quấy rầy .Cậu thấy An Nặc vươn tay, một mảnh bông tuyết rơi vào đầu ngón tay của hắn, ôn nhu mà băng lãnh,sau đó trận tuyết liền ngừng, bởi vì trong phạm vi đã không còn quái nó công kích.

    Thi thể Tích Dịch Nhân trên mặt đất đã toàn bộ mất đi tánh mạng ,hệ thống lập tức sẽ đem bọn chúng quét sạch,sau đó xuất hiện Tích Dịch Nhân mới, dĩ nhiên, nếu như bọn chúng công kích An Nặc, kết quả cũng sẽ giống nhau .

    “Hiện tại chúng ta có thể tiến vào.” An Nặc lầm bầm lầu bầu nói, sau đó đạp lên đống lá mục thật dày dưới chân đi vào con đường nhỏ mà Tích Dịch Nhân ngăn cản,trên thực tế, nơi này chỉ có một con đường mà thôi.

    Chung quanh an tĩnh cực kỳ, ngay cả gió cũng không phát ra âm thanh, không khí vừa bị đè nén vừa phiền muộn,Tử La Lan quyết định mở miệng trước: “Ta nói, cái kỹ năng kia có chút đáng sợ.”

    “Dọa đến ngươi sao?”An Nặc thuận miệng hỏi.

    “Có một chút. . .” Tử La Lan gục ở trong ngực An Nặc nhỏ giọng đáp một tiếng, mặc dù cậu sáng tạo trò chơi này,nhưng cậu chưa bao giờ chạy vào trong đây thể nghiệm,độ chận thật mô phỏng đến nỗi làm cho người khiếp sợ, không trách được có người mê luyến trò chơi như vậy.Nếu như nơi này và sự thật chỉ kém một đường tuyến,vậy tại sao không đem đường tuyến này bỏ đi?

    Cậu nhưng nhớ được mới vừa rồi có vài tràng tuyết ở dưới tàng cây,Tử La Lan nghĩ, nếu như có thể đem kỹ năng tôi luyện đến cùng,thế nào cũng sẽ trở thành một lực lượng đáng sợ mà mỹ lệ.

    “Ta nói. . . Chúng ta đi tới đâu rồi,”An Nặc bỗng nhiên nói, “Sẽ không phải là đi tới 60 giờ mới đến chứ?”

    Tử La Lan cũng không quan tâm,dù sao lúc này cũng không phải là cậu dùng chân mình đi,bất quá cậu vẫn phải an ủi An Nặc: “Ta nghĩ không nên cứ đi như vậy,có bản đồ,không nên đi quá xa, quá khó . . . dù sao đây cũng là bản đồ tân thủ học viện !”

    “Ngươi nói như vậy cũng vô ích, ta một chút cũng nhìn không thấy điểm đến.”An Nặc vừa nói, vừa đem Tử La Lan từ trong ngực của mình lôi ra,định bụng không để cho nó đi nhờ nữa.

    Tử La Lan nhìn thấy tình huống không đúng, vươn ra hai cái tay nho nhỏ phản kháng, vừa la hét: “Đừng như vậy, đừng như vậy. . Có lẽ sau giao lộ chính là điểm đến. . .”

    An Nặc bất mãn đem y phục mình bị Tử La Lan kéo loạn chỉnh lại,nhưng lúc đi qua chỗ rẽ thì dừng lại.

    Bởi vì An Nặc ngưng tiến công, cho nên Tử La Lan cũng ngưng phản kháng.

    “. . . A, Thụ Hải đích đến– nhìn đi có sai đâu,” Tử La Lan ở trong ngực An Nặc dương dương đắc ý, “Ngươi nên vì hành động thô lỗ mới vừa rồi mà xin lỗi –”

    An Nặc không có để ý Tử La Lan trong ngực đang om sòm ,tiến tới Thụ Hải.

    Nơi này an tĩnh như vậy, cũng không có khí tức tà ác ẩm ướt,hệ thống nhắc nhở bọn họ đã đến khu vực an toàn.

    Nơi này và rừng cây phía trước thoạt nhìn cũng không có cái gì khác nhau, nhưng nơi này có một khối đất trống, ánh mặt trời thưa thớt cùng lá cây rơi xuống,loang lổ trên mặt đất,làm nơi này bịt kín một tầng sắc thái yên tĩnh mà an tường .Phảng phất như nơi này không còn bóng tối chiếm cứ , mà là một mảnh rừng cây trữ tĩnh .

    Nghiêm túc mà nói, thật ra thì nơi này cũng không hẳn là đất trống,vì Tử La Lan thấy,chếch về phía bên phải đất trốn có một cái cọc gỗ khổng lồ .

    An Nặc từ từ đi qua, ánh mặt trời rơi trên cái cọc gỗ ,chỉ có thể nhìn thấy mơ hồ .Nó đã bị mục nát,có lẽ đã chết,bởi vì nó lộ ra vẻ ẩm ướt mà mỏng manh, thật giống như gió lớn một chút là có thể khiến nó gãy lìa.

    Vỏ cây mang theo ẩm ướt đặc biệt của sâm lâm,đã biến thành màu đen, thoạt nhìn một chút dấu hiệu sinh mệnh cũng không có.

    Bên kia cọc gỗ là cái hố to,xem các thân cây đổ nát,nơi này hẳn là có một … khỏa đại thụ khác.

    “. . . Cái này, chính là muội muội nữ nhân sao?” Tử La Lan từ trong ngực An Nặc nhảy ra, đến gần cái cọc gỗ kia.

    “Nó đã chết, ” An Nặc mặt nhăn mày nhíu nói, “Rất rõ ràng, cho dù nữ nhân kia có tới,nàng cũng không cách nào truyền lại tin tức gì cho muội muội .”

    “Vậy làm sao bây giờ? Nhiệm vụ thất bại sao?” Tử La Lan cẩn thận hỏi,đem cột nhiệm vụ mở ra để xem một chút.

    An Nặc theo lời đem cột nhiệm vụ mở ra , thanh nhiệm vụ” cây song sinh ” vốn bảo là ở tốt nơi đó, hiện tại nhiệm vụ lại chỉ thị là” tìm được cây song sinh khác .”

    Một … cây khác?Gốc cây có được không?

    Hai người trầm mặc một hồi,Tử La Lan tiếng nói: “Có lẽ. . . Không phải là ở đây?”

    Ở đây là tận cùng rồi,chúng ta dọc theo đường đi có lẽ bỏ lỡ điều gì đó.” An Nặc nói, từ trong túi áo lấy ra điếu thuốc: “Để bụng ta hút thuốc không?”

    “Ngươi không phải là đã hút sao?”Tử La Lan nhìn cái nam nhân anh tuấn kia một cái, vừa trên mặt đất nhìn tới nhìn lui.

    Trên đất trống trừ một cái cọc gỗ cùng một cái hố to ra, thật giống như thật cái gì cũng không có.

    “Có phải hay không ở nơi đây chờ thêm một chút thời gian, sau đó nói ’ tịch mịch ’ … ?”An Nặc hỏi.

    “. . . Gợi ý của nhiệm vụ,ngươi không dùng sao?”Tử La Lan đi quanh cái cọc gỗ vài vòng, bỗng nhiên dừng lại, “A, ở chỗ này là,An Nặc mau tới đây!”

    “Đó là thái độ ngươi đối với chủ nhân sao?”An Nặc vừa nói vừa thuận theo tiêu sái tới,theo ngón tay Tử La Lan , hắn thấy từ vỏ cây mục,có một nhánh cây nhỏ mọc dài ra.

    Nó đại khái to như ngón tay người trưởng thành,nhưng dị thường mềm mại, thật giống như một hài nhi,trên đỉnh nó trổ ra hai lá cây,màu có chút vàng xanh,thoạt nhìn tức giận bừng bừng.

    “Sinh mệnh mới,muội muội nữ nhân kia còn chưa chết!” Tử La Lan kêu lên, “An Nặc ,vươn ra tay của ngươi chạm vào cái này!”

    An Nặc hiển nhiên không quá thích bị một con thỏ sai sử, bất quá vì Full nhiệm vụ, chỉ có ủy khúc cầu toàn (tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục)

    Hắn đi tới, đem bao tay màu trắng cởi xuống,khi ngón tay hắn tiếp xúc đến cành lá trong nháy mắt, ngón tay của hắn bị một loại lực lượng kỳ quái thu hút,đến nỗi hắn không cách nào đem tay thu hồi lại.

    “Xin không cần khẩn trương, khách nhân phương xa, ” một thanh âm nữ nhân êm ái vang lên,An Nặc mới phát hiện tay mình bị một cô bé bắt được.

    Một nữ hài xinh đẹp , nếu như quên đi làn da lục sắc cùng nửa người là đằng mạn quanh co .

    “Buổi chiều tốt lành, tiên sinh, ” nữ hài kia đối An Nặc nói, mặt của nàng rõ ràng non nớt rất nhiều, tựa như gương mặt hồn nhiên ngây thơ của tất cả đứa trẻ giống nhau, nhưng là vẻ mặt vẫn không có gì,cho dù trong giọng nói của nàng tràn đầy tình cảm.

    “Buổi chiều tốt lành.”An Nặc nói, phần lớn lúc này,người nam nhân lộ ra vẻ nho nhã lễ độ, tìm không ra một chút khuyết điểm.

    Bất quá bạo ngược cùng độc tài ngươi vốn không phải có thể là từ bề ngoài nhìn ra được, Tử La Lan nghĩ như vậy.

    Nữ hài nếu như dùng tuổi thọ nhân loại tính toán đại khái chỉ có sáu tuổi,ánh mắt lục sắc nhìn An Nặc,có chút mê mang” . . Ngài từ đâu đến,tại sao trên người ngài lại có khí tức của ta?”

    “Ta từ. . .” An Nặc dừng nói,”Ta từ chỗ tỷ tỷ của ngươi tới, ngươi là song sinh cây đúng không?”

    “Đúng vậy, ta là, ” nữ hài kia nói, “Ta từng ngủ say rất lâu, bởi vì đau khổ cùng tuyệt vọng. . . Nhưng là hiện tại. . . Xin hỏi, ngài mang đến tin tức tỷ tỷ sao?”

    “Đúng vậy, nàng hiện tại rất tốt, ” An Nặc nói, “Cần ta dẫn ngươi đi không?”

    “Không. . . Ta không thể rời đi ,mặc dù ta trông rất nhỏ. . .Mặc dù ta rất tưởng niệm tỷ tỷ,nhưng là, dù sao cũng phải có người sống ở chỗ này.” Nữ hài an tĩnh nói, giọng điệu của nàng hết sức ưu thương, nhưng là ngươi không thể từ vẻ mặt nàng tìm được một chút dấu vết, có lẽ thực vật chính là một loại sinh vật như vậy, “Bà Sa Thụ Hải ở trước đây thật lâu là một sâm lâm phi thường to lớn mỹ lệ,nhưng là bây giờ biến thành cái bộ dáng này. . . Ta từng mở ra kết giới bảo vệ Thụ Hải,nhưng là lực lượng của ta vô cùng nhỏ bé, mà những thứ đó còn nghĩ muốn chặt bỏ ta. . . Ta vô cùng tưởng niệm tỷ tỷ . . .”

    “Nàng cho ta mang đến tin. .” An Nặc cho tay vào túi, lấy ra hạt giống màu đen,màu đen bóng dưới ánh mặt trời hiện ra một vòng quang mang nhu hòa.An Nặc đem hạt giống thả vào lòng bàn tay, vừa mới chuẩn bị đưa cho nữ hài kia, hạt giống bỗng nhiên động.

    Trong hạt giống giống như có đồ vật gì đó giãy dụa ,ở trong tay An Nặc lay động,cuối cùng lại nảy mầm.

    Tựa như trong nhiều phim ảnh biểu hiện hạt giống nẩy mầm giống nhau,hạt giống nhanh chóng đâm chồi,nhánh vươn dài ra quấn quanh tay An Nặc.Chồi trong nháy mắt trổ ra lá khỏe mạnh.

    “Thả vào hố bên cạnh!”Nữ hài la lên.

    An Nặc nhanh chóng đem hạt giống trong tay ném vào trong hố,chạm vào bùn đất hạt giống lại càng điên cuồng.Biến thành rể cây khỏe mạnh thoáng cái giống như xà tiến vào bùn đất.

    Tử La Lan sửng sốt một chút, chạy đến bên cạnh cái hố,đây là một cái hố rất lớn,có lẽ cái cây trong học viện chính là sống ở chỗ này đây ?Ở trong hố u ám không có ánh sáng,cậu không thấy thứ gì, nhưng là có thể nghe được thanh âm đá vụn cùng bùn đất phiên động .Lưc lượng sinh mệnh cường đại, trong nháy mắt hạt giống trổ ra một cái cây màu xanh , là một loại sức sống khó có thể hình dung .

    Nó nhìn qua mềm mại, rồi lại mang theo tràn đầy sinh mệnh .Tử La Lan lui về phía sau mấy bước, nhìn nó đâm chồi nảy lộc,phiến lá tinh tế mà tinh xảo,bối cảnh hết sức rõ ràng.

    Nó trông rất tự nhiên,một thân cây trưởng thành .

    Tử La Lan cảm thấy dưới chân nhẹ nhàng chấn động,cậu hướng về phía sau thối lui, vẫn nương đến bên chân An Nặc.

    Dưới đất hiển nhiên có nhiều thứ động, rất nhanh những thứ đó toát ra mặt đất,rễ những thực vật kia bao trùm cái cọc gỗ héo rũ.

    Đứng ở bên cạnh rễ cây nữ hài mặt không chút thay đổi biến mất ,sau đó cái tiểu cành non nớt giống phía bên kia,điên cuồng sinh trưởng .

    Lực lượng sinh mệnh rất nhiều người không chú ý,bởi vì nó thoạt nhìn cũng không phải là lực lượng,nhưng giờ xem ra có vẻ không hẳn là vậy.

    Hai khỏa đại thụ trong nháy mắt trưởng thành, cùng cây cối khác chung quanh không giống , bọn họ sức sống bừng bừng hơn nữa cành lá rậm rạp, ánh mặt trời ôn nhu rơi bên người bọn họ, thật giống như nơi này căn bản không phải là sâm lâm gì kinh khủng,mà là một vườn cây xinh đẹp viễn cổ.

    Chúng nó hướng bọn hắn biểu diễn sinh mệnh mỹ lệ cùng ương ngạnh, cùng cây cối trong công viên ,chúng nó tươi mới cùng nhiệt tình, sinh mệnh trở nên ý nghĩa phi phàm.

    “. . .Cây song sinh .” An Nặc nhìn kia hai khỏa đại thụ ở chung một chỗ ,như có điều suy nghĩ .

    Một loại kết giới trong suốt ở chung quanh triển khai, thật giống như cánh ve sầu nhỏ mỏng, nhưng là từng điểm từng điểm hướng bốn phía khuếch tán, sau đó bao vây cả đất trống.

    Nơi này trở nên nhu hòa mà yên lặng, hai cây sống ở nơi đó, giống như một bức họa mỹ lệ.

    “Thật xinh đẹp . .” Tử La Lan lẩm bẩm nói, sau đó vỗ cánh nằm sấp lên bả vai An Nặc.

    “Ngươi nên đi giảm cân .”An Nặc bỗng nhiên quay đầu nói.

    “Ta nào có nặng như vậy. . .” Tử La Lan nhìn chằm chằm An Nặc,hết sức ra vẻ tư thái uy nghiêm .

    An Nặc không cùng nó tiếp tục tranh luận ,bởi vì Tử La Lan đã bị đả kích.

    Bỗng nhiên trước mặt bọn hắn xuất hiện một cánh cửa,An Nặc mở ra cột nhiệm vụ.

    “Nhiệm vụ cây song sinh Full, mời về học viện nhận phần thưởng.”

    “Này là sao?”Tữ La Lan nhìn cột nhiệm vụ nói.

    “Nói rõ chúng ta có thể trở về nhà.”An Nặc vừa nói, đẩy ra cánh cửa kia lần nữa mở mắt bọn họ đã đứng ở trong học viện .

    Ánh mặt trời hạ xuống,mềm mại mà an tĩnh,không có một tia khí tức âm u ,một trò chơi lại có thể làm độ chân thật được như vậy ,Dã Vọng online không trách được yêu thích như vậy. . .

    Tử La Lan có chút tiếc hận mình không có được nhìn cây song sinh ,lực lượng sinh mệnh mạnh như vậy,chỉ là nhìn chăm chú là có thể cảm giác được lực lượng của bọn chúng.

    “. . . Cám ơn các ngươi.” nữ nhân giữ cửa nói,trên mặt vẫn không chút thay đổi, nhưng là thanh âm tràn đầy cảm kích.

    Tử La Lan lúc này mới phát hiện cái cây trong học viện thế nhưng đã không thấy,chỉ còn lại một khối đất trống trải trên mặt đất,phía trên rậm rạp cỏ dại, một chút bóng cây cũng không có.

    “Ta cũng vậy nên trở về cố hương rồi, mặc dù nơi này cũng biết không ít bằng hữu, nhưng là. . .” Nữ nhân nhẹ nhàng nói, “Nhưng là ta phải trở về.”Nơi đó rất nguy hiểm, muội muội ngươi còn bị chém.” Tử La Lan không nhịn được nhắc nhở nàng.

    “Không sao, chúng ta ở chung một chỗ , lực lượng kết giới sẽ mạnh hơn,” nữ nhân bỗng nhiên nở nụ cười, Tử La Lan giật thót,cậu chưa từng nghĩ tới gương mặt này vẫn sẽ có biểu cảm.

    Nó đại khái là có biểu cảm,nhưng là mới vừa rồi không có biểu hiện ra, người nào bị rời xa gia hương mấy trăm năm cũng sẽ có chút di chứng.

    “Bà Sa Thụ Hải từng rất đẹp, hi vọng ta cùng muội muội có thể làm cho nó trở lại.”Nữ nhân ôn nhu nói.

    “Chúc phúc ngươi.” Tử La Lan nói.

    “Để tỏ lòng biết ơn của ta , ta có chút đồ muốn đưa các ngươi.” Nữ nhân nói,”Tạm biệt.”

    Nói xong, nàng cùng cánh cửa kia thoáng cái tiêu thất.

    Nhưng ngay sau đó An Nặc cùng Tử La Lan nghe được thanh âm hệ thống :

    Ngài nhận được thần binh Trầm Tịch Chi Nhận.

    Ngài nhận được quả cây song sinh x2.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: dường như ngày hôm qua quá ít, cho nên chương hôm nay nghiêm chỉnh hơn~

    Thuộc truyện: Võng Du Chi Gia Hữu Quai Sủng