Home Đam Mỹ Vương Nghịch Thiên Hạ: Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu – Chương 2: Xuyên không

    Vương Nghịch Thiên Hạ: Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu – Chương 2: Xuyên không

    Thuộc truyện: Vương Nghịch Thiên Hạ: Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu

    Hạ Tuyết lại gần lồng kính , một cảm giác ấm áp bổng xuất hiện trong lòng nàng . Khối ngọc kia giống như có linh tính khi nàng lại gần , toả ra ánh sáng dịu dàng , trên bề mặt còn suất hiện vài hoa văn.

    Hơi kinh ngạc một chút rất nhanh khôi phục lại . Dù sao khoa học vô tận , thiên biến vạn hoá, Hạ Tuyết cũng thấy nhiều trường hợp tương tự rồi. Chỉ là lần này khác ở chổ năng lượng cái này quá lớn thôi.

    Mở lồng kính ra , tháo luôn cả bao tay . Hạ Tuyết không hiểu sao mình lại làm vậy , chỉ biết trong lòng xuất hiện một ý muốn chạm vào .

    Vương tay chạm vào khối ngọc, cảm giác ấm áp khi nảy càng rỏ rệt.

    Bổng không khí sung quanh thay đổi , không ngừng xoay tròn . Trước mắt nàng hiện giờ là một lốc xoáy ,nó không ngừng hút mọi thứ vào . Thân là người tàn tật thì làm sao chạy thoát được , liền bị hút vào lốc xoáy.

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ” Đây là nơi nào?’ Ta sao thế này?”

    Hạ Tuyết nhớ khi mình chạm vào khối ngọc bí ẩn kia thì xuất hiện lốc xoáy kì lạ hút vào . Và giờ Hạ Tuyết cảm giác giống như bị đóng băng ( Mèo:thì chị bị đóng băng thật mà.), tuy không thấy lạnh nhưng toàn thân không thể động thì thật khó chịu.

    Nhìn lại xung quanh, băng , rất nhiều băng. Hạ Tuyết nghi ngờ không biết có phải kẻ thù của mình phát hiện , tạo hiện trường giả để bắt cô rồi đóng băng làm cảnh nha.

    Suy nghĩ đó lập tức bị Hạ Tuyết dập tắt , ngoài thân phận là nhà khoa học thiên tài ra , một thân phận ít ai biết là “magic of cat” (Yêu thuật của mèo) 1 trong thập đại cường giả (10 người đứng đầu) ở thế giới ngầm. Kẻ nào ngu đến nổi không giết quách cô luôn cho rồi , không sợ cô thoát được thì đem đao giết hắn à.

    Trong đầu Hạ Tuyết có một ý , ý nay Hạ Tuyết không ngờ có ngày mình sẽ nghĩ đến: nàng … …… ……..xuyên không.

    Thuộc truyện: Vương Nghịch Thiên Hạ: Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu