Xiềng xích dịu dàng – Chương 3

    Thuộc truyện: Xiềng xích dịu dàng

    Chương 3: Triển lãm sủng vật

    Hoàng hôn.

    .

    Trời chiều giống như một chén rượu hồng bị đổ, nơi đường chân trời nhuốm một màu hồng tía như men say.

    .

    Một chút Bugatti Veryron Pur Sang chạy như bay trên con đường uốn lượn trong dãy núi, chẳng khác gì một lưỡi dao sắc bén lóe lên hàn quang. Ráng chiều phủ lên thân xe màu bạc, tạo nên màu đỏ ửng như say rượu.

    .

    Tu ngồi ở băng ghế rộng rãi phía sau, nhìn xuyên qua lớp kính thủy tinh đen, yên lặng nhìn cây cối không ngừng chạy ngược ở bên ngoài cửa sổ, chỉ có một mảnh xanh biếc rối loạn đập vào trong mắt. Chủ tịch Trai Đằng ngồi trên ghế lái nhìn vào kính chiếu hậu, ánh mắt nhàn nhã tiếp tục tập trung lái xe.

    .

    Phía trước quanh co khúc khuỷu, một căn biệt thự nhỏ dần dần lộ ra nơi sườn núi. Căn biệt thự mùa hè dựa lưng vào trong núi này không lớn lắm, được thiết kế theo phong cách Ch

    âu Âu với 5 tầng lầu, cây cối hoa lá trong sân được sắp xếp tỉ mỉ có thể nhìn ra được chủ nhân là người rất biết thưởng thức.

    .

    Chiếc xe màu bạc của Trai Đằng hội trưởng dừng lại trong sân, hai người đàn ông mặc đồng phục ra chào đón.

    .

    “Chủ nhân chúng tôi đợi đã lâu.” Quản gia là người đàn ông đã đứng tuổi rất lễ phép cúi đầu.

    .

    Chủ tịch đưa chìa khóa xe cho người đàn ông trẻ hơn, rồi theo quản gia vào trong biệt thự. Tu cúi thấp đầu, cất bước theo đằng sau chủ tịch.

    .

    Trong đại sảnh trang trí đơn giản và sáng sủa, trên vách tường có một số bình hoa cùng tranh sơn dầu. Chính giữa treo một ngọn đèn pha lê rất lớn, ánh sáng từ ngọn đèn tỏa ra bốn phía, phát ra tia sáng lung linh.

    .

    “Xin mời đi lên trên này.” Quản gia chỉ đến cầu thang lớn phía trước nói.

    .

    Đi đến bên cạnh cầu thang, Tu liền nghe được chủ tịch ở phía trước hứng thú mà “Hử?” một tiếng. Y ló đầu qua, ánh mắt nhìn về phía trước chủ tịch, trong lòng không khỏi run lên.

    .

    Bên cạnh tay vịn cầu thang, có một bục gốm cao khoảng một mét trên đó có một thiếu niên toàn thân trần trụi bị trói trong tư thế quì.

    .

    Đây là hình ảnh vô hạn đẹp đẽ cùng *** mĩ.

    .

    Mặt thiếu niên hơi nghiêng so với cầu thang, hai tay bị dây da màu đen trói chắc chắn ra sau lưng, một sợi dây da khác đem cổ tay cùng vòng cổ của thiếu niên nối lại với nhau, làm cho hắn phải duy trì tư thế ngửa đầu ra sau sâu nhất, có thể mơ hồ thấy được trái cổ trên cần cổ mảnh khảnh đang phập phồng.

    .

    Thong thả xem qua dung mạo, thiếu niên này hình như chỉ mới trưởng thành, có lẽ còn nhỏ. Lọn tóc xoăn màu lúa mì rũ xuống, dung nhan không có chỗ nào là không tin tế đẹp đẽ. Đôi mắt hắn như phủ một tầng hơi nước dày, một khối cầu thủy tinh đỏ tươi to bằng cỡ trái trứng gà nhét trong miệng hắn, nước miếng trong suốt tràn ra khỏi khóe miệng, dưới ánh đèn pha lê liền trở nên lung linh không tả xiết.

    .

    Nước miếng dọc theo khóe miệng bò xuống cổ, đọng lại nơi hõm xương quai xanh. Làn da của thiếu niên trắng nõn trơn bóng, lúc này có chút phiếm hồng, giống như cánh hoa đào mơn mởn. Bởi vì tư thế của hắn ép buộc mà ***g ngực ưỡn lên, hai đầu nhũ trên đó thẳng đứng mang một màu đỏ sậm, theo mỗi đợt phập phồng của khuôn ngực mà có chút run rẩy.

    .

    Bụng dưới bị trói chặt, hai chân của thiếu niên bị mở ra rất lớn, toàn bộ lông mao nơi bụng dưới và hạ bộ đều bị loại bỏ sạch sẽ, ngọc hành phát triển khỏe mạnh có chút ngẩng đầu. Ngọc hành cũng bị dây da trói lại, dưới áp lực to lớn của dục vọng, thống khổ mà run nhè nhẹ. Thiếu niên gian nan duy trì tư thế quì ngửa, có thể nhìn thấy hạ thể của hắn vị dị vật xâm phạm. Phần lớn bộ phận của dị vật đã đi vào hậu đình của thiếu niên, bộ phận lộ ra bên ngoài đang không ngừng chấn động, có thể biết, phần đang cắm trong hậu huyệt của thiếu niên đang chà đạp thể xác lẫn tinh thần hắn như thế nào.

    .

    Cái cằm thon nhỏ, cái cổ mảnh dẻ cùng ***g ngực ưỡn căng, đầu nhũ dựng đứng đến bụng dưới bị trói chặt, đôi chân thon dài, từng đường cong trên cơ thể không ngừng phập phồng, một bức tranh rõ nét cùng tinh tế. Thân thể bị trói ngửa ra sau, mỗi đốt tay đều tràng ngập năng lượng. Trên khắp làn da của thiếu niên đều được bôi một lớp dầu bóng, dưới áng sáng của ngọn đèn, tỏa ra một tầng hào quang sáng lạn.

    .

    Sự kết hợp hoàn mĩ giữa trói buộc, gian khổ cùng cơ thể khỏe đẹp hoàn mĩ, làm cho thiếu niên mang theo mùi vị của tôn giáo cùng thần thoại, như Prometheus bị xiềng xích. Thiếu niên như một kẻ vóc dáng tiều tụy đang tử vì đạo, đồng thời thừa nhận lăng nhục cùng hành hạ, bày ra bộ mặt đẹp nhất của loại người. Giống như hoa anh túc yêu dã, dưới bề ngoài *** mĩ hòa cùng tội ác, lẳng lặng phóng ra mĩ diễm thần bí khiến kẻ khác hít thở không thông.

    .

    Tu giật mình, cái này giống như một tác phẩm nghệ thuật sống, rất thần thánh, rất chói mắt, khiến y không dám nhìn thẳng. Mãi đến lúc nãy, khi bước vào cổng căn biệt thự này, y đối với dụng ý về cái gọi là “Triển lãm sủng vật” của chủ nhân nơi này vẫn còn tồn tại nghi vấn cùng lo lắng, thậm chí do dự bước chân về phía trước. Nhưng bây giờ, y cảm nhận được có một số ít loài người rất có thẩm mĩ rất cao với cái gọi là cực khổ. Ít nhất, y hiểu được rõ hơn một chút thái độ của chủ nhân nơi đây với “Sủng vật”.

    .

    Phát giác ánh mắt của người ngoài, đầu thiếu niên gian nan quay qua, thoáng nhìn đến Tu. Trong ánh mắt mê li cùng mơ hồ kia toát ra thống khổ cùng bất lực, nhưng nhiều hơn cả chính là lạnh lùng cùng chết lặng.

    .

    Trong khoảnh khắc khi ánh mắt chạm vào nhau, trong lòng Tu giống như là bị kim châm, đau thấu tim. Không hiểu sao liền run rẩy, y vội vàng cúi đầu tránh đi ánh mắt kia, chỉ hi vọng chủ tịch có thể đi qua nhanh một chút.

    .

    Nhưng chủ tịch Trai Đằng hoàn toàn không biết đến suy nghĩ của Tu, ngược lại còn dừng chân, tựa hồ có chút hứng thú thưởng thức.

    .

    “Chủ nhân các người bình thường đều bày biện vật trang trí như thế này sao?” Chủ tịch ung dung hỏi quản gia bên cạnh.

    .

    Quản gia có chút khom người, bình thản trả lời: “Đúng vậy, nhưng bởi vì hôm nay có khách quí đến chơi, cho nên đồ vật trang trí có chút tinh tế hơn thường ngày.” Giọng điệu bình thản, tựa như đang nói đến món đồ trang trí vô tri vô giác.

    .

    “Thẩm mĩ không tồi.” Khóe miệng chủ tịch có chút cong lên, đi lên trên cầu thang.

    “Đây là phòng thay quần áo, xin mời sau khi chuẩn bị xong thì theo hành lang bên trái đi vào triển lãm.” Quản gia đem hai người đưa đến một căn phòng ở tầng ba, liền cúi chào rồi lui ra.

    .

    Trên cái bàn trong phòng, thùng đồ chủ tịch sai người đưa qua đã được đặt sẵn trên đó.

    .

    Chủ tịch Trai Đằng mở thùng đồ ra nhìn một chút, quay đầu sang nhìn Tu đang đứng ngơ ngác ở một bên hỏi: “Sao vậy, hối hận à?”

    .

    Tu cúi đầu, nhẹ nhàng lắc đầu: “Không.”

    .

    Từ khoảnh khắc Tu đặt chân vào căn biệt thự này, Tu đã biết bản thân đã đến nơi nào, cũng biết rõ mình sắp đối mặt với cái gì. Có lẽ ngay từ đầu đồng ý tham dự triển lãm này chỉ là vì công ti, nhưng bây giờ, y cảm giác được mình sắp tham dự trại sáng tác nghệ thuật. Kích động không thể gọi tên, giống như diễn viên bị ánh đèn sân khấu hấp dẫn, giống như dũng sĩ giác đấu bởi vì tiếng chiêng trống hò hét trên chiến trường mà phẫn nộ, Tu thậm chí có chút chờ mong, bản thân mình sẽ biểu diễn như thế nào khi tham dự.

    .

    “Nếu như ngươi ý thức được,” Chủ tịch Trai Đằng ngồi xuống ghế salon, dựa vào thành ghế bọc da phía sau, nhướng nhướng mắt với Tu, “Cởi quần áo ra, ngay bây giờ.”

    .

    “Hử?” Tu lặng đi một chút.

    .

    “Muốn trở thành một diễn viên, trên sân khấu nhất định phải đem tự tôn vô vị mà vứt đi. Nếu như chỉ là cởi bỏ quần áo trước mặt ta còn làm không được, ngươi căn bản không có tư cách bước vào cửa triển lãm.” Giọng điệu của chủ tịch Trai Đằng cũng không phải là ra lệnh, nhưng thanh âm trầm mạnh đầy từ tính như tiếng đàn vang lên trong đêm mùa đông, chuyển động chầm chậm, dội vào trần nhà vang vang, mang theo sức mạnh trấn nhiếp lòng người, thấm sâu vào tận xương cốt người nghe.

    .

    Tu cụp mắt xuống nhìn đến nút áo của mình, chậm rãi cởi bỏ nút từng hạt nút trên áo khoác. Chủ tịch Trai Đằng thản nhiên ngồi trên ghế salon, lẳng lặng nhìn Tu cởi áo khoác, tháo bỏ cà vạt. Từng hạt nút được bung ra, xương quai xanh gầy gầy, hai vai, khuôn ngực bằng phẳng rồi bụng dưới, cuối cùng người Tu không còn bất kì y phục nào che đậy, lõa lồ trong không khí.

    .

    Ánh đèn trong phòng rọi lên làn da màu lúa mì nuột nà, hai đầu nhũ đổ bóng xuống ngực, cái eo săn gọn không một chút mỡ thừa, có thể nhìn ra được là thành quả của việc kiên trì tập luyện mỗi ngày.

    .

    Chủ tịch Trai Đằng nhìn Tu chăm chú, không nói được một lời.

    .

    Tu cong môi, khom người cởi giày, cuối cùng cởi bỏ thắt lưng. Thắt lưng được nới lỏng, quầy tây liền tuột xuống, lộ ra đôi chân thon dài. Tu chậm rãi đem toàn bộ quần cởi ra, sau cùng đem toàn bộ quần áo gấp lại gọn gàng, chỉnh tề đặt lên bàn. Động tác của y thong thả mà bình thản, như là một loại nghi thức trang trọng mà thành kính.

    .

    Chủ tịch Trai Đằng vẫn lẳng lặng ngồi, tầm mắt chậm rải đảo qua khắp người Tu. Gương mặt của Tu nóng lên, hơi ửng hồng. Ánh mắt lãnh đạm của chủ tịch bắt đầu lướt trên làn da Tu, thiêu đốt giống như là dung nham nóng cháy, mỗi lần di động một tấc thì da dẻ của Tu cũng nóng rực lên. Thân thể trần trụi, trên hông chỉ còn một cái quần lót hơi mỏng che lấp, trong không khí bất an nhè nhẹ, dưới tầm mắt của chủ tịch mà phình to, trống ngực đập dồn dập, kịch liệt.

    .

    Bao nhiêu diễn viên trầm mê trên sân khấu, đại khái cũng là vì thế – đắm chìm dưới ánh đèn, cơ thế cùng linh hồn đều tách ra, lõa lồ mà tiếp nhận ánh mắt soi mói của những người trong rạp hát. Hưởng thụ khoái cảm rót thẳng vào trong hồn phách, giống như không cách nào thoát khỏi cám dỗ của tội lỗi, không thể tự kềm chế.

    .

    Ánh mắt của chủ tịch rơi xuống dưới eo Tu, dừng lại nơi điểm mấu chốt cuối cùng này một chút, lại ngẩng đầu lên nhìn vào đôi mắt chăm chú của Tu. Tu hiểu rõ ý muốn của chủ tịch, đầu ngón tay của y chạm lên lưng quần lót, dừng lại trong tích tắc, cuối cùng vẫn chậm rãi lùa vào. Theo cái quần lót mỏng bị lột xuống, tia tự tôn cuối cùng cùng cảm giác sỉ nhục ẩn dấu nơi đáy lòng của Tu cũng bị hút ra, xóa bỏ.

    .

    Nơi riêng tư hoàn toàn lộ ra ngoài, nơi bụng dưới lộ hai tiểu cầu trong túi da cùng khí cụ bất lực rũ đầu xuống trong không khí.

    .

    “Không quá cường tráng, hình dáng cũng được.” Chủ tịch hiện tại giống như đang đo lường một sản phẩm nào đó trên thương trường, thản nhiên nói.

    .

    Tu có chút bẽn lẽn cụp mắt xuống, trốn tránh ánh mắt của chủ tịch.

    .

    “Biểu diễn cho ta xem.” Chủ tịch bắt chéo chân, thay đổi một tư thế dễ chịu hơn, “Diễn viên phải có kiêu ngạo của bản thân, để cho ta nhìn thấy thứ đáng giá nhất của ngươi.”

    .

    Tu thoáng giật mình, thuận theo cúi đầu xuống, nâng một ngón tay đưa lên môi. Đầu lưỡi ló ra khỏi vành môi mỏng, dùng nước miếng ướt át mà thấm ướt đầu ngón tay mảnh dẻ. Ngón tay dính đầy nước miếng run rẩy trượt xuống, rơi xuống đầu nhũ trên ngực. Tu đem nước miếng bôi lên trên đầu nhũ của mình, hai tay lần lượt nắm lấy hai bên nhẹ nhàng nắn bóp.

    .

    Cơ thể rất nhanh tiếp thu kích thích từ ngực truyền ra, Tu có vẻ hơi trúc trắc, nhưng nhiên đây đã đủ khởi động đầu nhũ mẫn cảm. Khi y buông tay ra, hai đầu nhũ đ

    ã cứng lên thẳng đứng, lớp nước miếng trong suốt phản xạ ánh sáng bạc lấp lánh, khuôn ngực hơi chút phập phồng, giống như hai hạt anh đào đang mê mẩn đón mưa xuân.

    .

    Không có nghe thấy lệnh có thể dừng lại, Tu liếc mắt nhìn chủ tịch một cái, cất bước đi qua. Y đi đến ghế salon, đi qua bên cạnh chủ tịch, hai đầu gối chống bên cạnh hai bắp đùi của chủ tịch, quì thẳng người trước mặt chủ tịch. Hai chân mở lớn, khí cụ bất lực có chút run rẩy. Chủ tịch cũng không ngại để Tu tùy tiện quì trên người mình, có chút hứng thú nhìn theo hành động của y.

    .

    Tu cẩn thận nâng khí cụ của mình lên, giống như là đang che chở bảo vật, vuốt một đường từ túi da lên đến âm hành. Móng tay nhẹ nhàng đảo qua linh khẩu, một trận khoái cảm đánh thẳng vào thần kinh, dẫn tới cả người y hơi run lên. Khí cụ yếu ớt bị khiêu khích, hơi ngẩng đầu lên, trong ẩn nhẫn mang theo dục vọng cùng hấp dẫn. Ngực Tu phập phồng càng lúc càng mạnh, đôi môi hé mở phả ra hơi thở nóng rực, nhưng tay y không có dừng lại. Y kéo tay chủ tịch, bao trùm lên khí cụ của mình, dẫn dắt hắn vuốt ve nơi riêng tư của mình.

    .

    Ngón tay linh hoạt của chủ tịch gảy gảy vào túi da của Tu, lại cầm lên phân thân dần dần phình to, nắm trong tay chơi đùa.

    .

    Tu hừ nhẹ một tiếng, nằm ở trên người chủ tịch, đem hơi thở nóng ấm len qua vạt áo chủ tịch phả vào trong ngực.

    .

    Tay kia của chủ tịch vòng qua eo Tu, chậm rãi dò xét bên ngoài hậu đình, tìm kiếm cửa động ẩn giấu giữa hai cánh mông.

    .

    Tu có chút nhíu mày, khoái ý đã cuốn theo tất cả sức lực của y. Ngực thỉnh thoảng cọ xát với quần áo của chủ tịch, còn có tay của chủ tịch như có như không vuốt ve, làm cho y ngứa ngáy khó nhịn, không thể phát tiết. Y nhắm hai mắt, cảm giác được hai cánh mông mình bị tách ra, có ngón tay quanh quẩn xoa nắn bên ngoài cúc huyệt.

    .

    Ngón tay sau một hồi thăm dò, muốn xâm lấn vào trong cúc huyệt, Tu mở choàng mắt, đẩy chủ tịch ra ngồi thẳng dậy. Hơi thở của y vẫn còn rối loạn, há miệng không ngừng đem không khí hít vào thở ra, vô thố nhìn chủ tịch.

    .

    Chủ tịch cười nhàn nhạt, dìu y đứng xuống đất cạnh ghế salon.

    .

    “Tôi…”

    .

    Tu vừa định giải thích gì đó, lại bị chủ tịch đưa tay cắt ngang.

    .

    Chủ tịch vươn tay mở thùng hành lí, lấy ra mấy món y phục màu đen sáng lấp lánh ném lên ghế salon: “Lấy đi, thay.”

    .

    “Đây là?” Tu nhặt quần áo này lên. Hỏi.

    .

    “Nếu là triển lãm sủng vật, sủng vật tất nhiên phải có bộ dáng của sủng vật rồi.” Khóe miệng của chủ tịch cong lên bình thản, nói: “Đây là nhà thiết kế dựa theo vóc dáng của ngươi mà làm ra.”

    .

    Quần áo này, nếu nói là “Quần áo”, không bằng nói là một ít “Phụ kiện” vặt vãnh của quần áo thì chính xác hơn. Một sợi thắt lưng, một cái quần đùi da, còn có mấy cái vòng da để cột vào tay chân, chỉ có bao nhiêu đó.

    .

    “Ta muốn nhắc nhở ngươi một chút qui củ ở đây trước.” Thừa dịp Tu thay quần áo, chủ tịch nói, “Một, sủng vật không được phép nói chuyện; hai, sủng vật phải phục tùng tuyệt đối bất kì lệnh nào của chủ nhân; ba, một khi nói ra từ an toàn, sủng vật cùng chủ nhân đều mất đi tư cách tiếp tục tham dự.”

    .

    Tu thuận theo mà đem cái quần da chẳng che lấp được bao nhiêu phần trên người mặc vào, không nói một lời lẳng lặng nghe chủ tịch nói.

    .

    “Tất nhiên, ta cũng sẽ tuân thủ những điều đã đáp ứng với ngươi: Không để ngươi bị chảy máu, không để ngươi bị lưu lại dấu vết, còn có, không để cho ngươi thật sự bị xâm phạm.”

    .

    Trong khi chủ tịch đang nói chuyện, Tu đã mặc quần áo xong.

    .

    Đai lưng bó sát người không vượt qua đầu nhũ Tu, một mảng ngực cùng lưng đều lõa lồ, làn da dưới sự hỗ trợ của lớp da đen có vẻ trắng nõn. Dưới hạ thể, quần đùi da dài đến ngang bắp đùi, gắt gao siết chặt bụng dưới, đem hình dáng của khí cụ cùng túi da nổi lên rõ ràng. Trên cổ của Tu cùng hai cổ tay cổ chân đều đeo vòng da có móc khóa tròn.

    .

    “Màu đen rất thích hợp với ngươi.” Chủ tịch nhìn Tu trên dưới một lượt đánh giá, mở miệng tán thưởng.

    .

    Tu cụp mắt xuống, hơi gật đầu.

    .

    “Được rồi, còn có cái này.” Chủ tịch đi tới trước mặt Tu, lấy ra một miếng che mắt màu đen đưa cho Tu đeo vào.

    .

    “Đây là?” Tu nghi hoặc hỏi. Bên ngoài miếng che mắt thì làm bằng da, còn chỗ hai mắt thì dùng voan đen, ngoại trừ che lấp mặt mũi, không mang lại quá nhiều ảnh hưởng đối với thị lực.

    .

    “Đây là yêu cầu đặc biệt của Thu Sơn.” Chủ tịch trả lời.

    .

    Ngài Thu Sơn… Tu sờ lên trên miếng che mắt, trong lòng cảm thấy ấm áp.

    .

    “Ngươi chuẩn bị tốt để lên sân khấu chưa?” Chủ tịch cởi áo khoác vứt lên thành ghế salon. Trong áo khác, là một bộ âu phục giải trí được thiết kế riêng màu đen tôn lên dáng người cao lớn của hắn, cùng với bộ đồ da của Tu khá hợp nhau.

    .

    Tu cắn cắn môi dưới, gật đầu.

    .

    “Như vậy,” Chủ tịch đi tới trước mặt Tu, dùng giọng nói lạnh lẽo như hàn băng ra lệnh, “Tuyên thệ sự thần phục của ngươi đối với chủ nhân đi.”

    .

    Tu nhìn chủ tịch, yên lặng quì xuống, bò trên mặt đất, hôn lên giày của chủ tịch.

    Đứng ở bên ngoài phòng triển lãm là hai người phục vụ, đều khom người xuống cúi chào chủ tịch Trai Đằng đang đi đến đây.

    .

    Xuyên thấu qua lớp voan đen mỏng, Tu nhìn thấy đó là hai thanh niên rất cao và tuấn tú, tướng mạo bọn họ tương tự nhau, đồng phục bằng da trên người được sắp xếp đối xứng, khi đứng chung cứ như là hình ảnh phản chiếu qua gương soi. Hai người không nói một lời, lễ phép đẩy cửa phòng triển lãm ra cho chủ tịch. Động tác của bọn họ đã được tập luyện thuần thục, khuôn mặt lạnh chẳng khác gì sương giá, trong đôi mắt đen láy lóe lên ánh sáng nháy bén.

    .

    Tu đoán, hai người này tuyệt đối không phải là người canh cửa bình thường.

    .

    Một luồng ánh sáng óng ánh từ ngọn đèn theo cánh cửa được mở mà tràn ra. Phòng triển lãm này không lớn, nhưng so với đại sảnh đơn giản ở tầng dưới thì lộ ra vẻ xa hoa hơn rất nhiều. Ở giữa phòng kê một bộ ghế salon màu lá cọ, những chiếc ghế vây quanh một bàn trà dài, trên bàn trà chất đầy các chai rượu ngon cùng các loại hoa quả thức ăn tinh xảo.

    .

    Trên ghế salon đã sớm có người ngồi, dựa vào trên ghế salon dài nhất là Hùng tiên sinh – chủ tịch của tập đoàn bán lẻ BEAR chuyên phân phối dụng cụ kích tình lớn nhất trên thị trường. Hùng tiên sinh nổi tiếng là thích chơi đùa “Sủng vật”, “Hàng sưu tầm” đẹp đẽ thì hằng hà sa số, hôm nay lấy danh nghĩa bàn chuyện làm ăn mà mở triển lãm sủng vật này, sợ rằng bất quá chỉ là để thỏa mãn hứng thú của hắn mà thôi.

    .

    Một thanh niên tóc đỏ hai tay bị trói ra sau quì gối dưới chân Hùng tiên sinh, đầu dựa trên đùi hắn. Thanh niên bị trói kia không mặc quần áo, toàn thân trên dưới bị hơn mười vòng da trói chặt, nơi tiếp xúc với da nổi lên dấu ứ huyết đỏ sẫm. Tóc mai tán loạn che khuất đi đôi mắt của hắn, trên mặt đeo một cái khóa miệng, hắn giống như là một món đồ trang sức xa hoa mà người ta mang theo người, cứ như vậy mà dựa vào chân của chủ nhân không hề động đậy.

    .

    Phía sau Hùng tiên sinh, còn có một gã người hầu trong y phục bó sát cùng màu đen với mái tóc, đang cung kính rót rượu cho hắn. Hùng tiên sinh bắt chéo chân, tùy ý mà nhịp nhịp vào mái tóc đỏ của sủng vật tóc đỏ, giống như là không câu nệ tiểu tiết nhưng lại toát ra khí thế bá chủ.

    .

    Cùng ngồi chung một ghế salon với Hùng tiên sinh, còn có một người đàn ông tóc đen Tu không nhận ra. Từ khoảnh khắc khi y cùng chủ tịch bước vào trong phòng, Tu liền cảm giác được tầm mắt hứng thú của hắn đối với y. Người đàn ông đó chỉ ưu nhã ngồi đó, khóe miệng hình như cong lên thành một đường cong nhàn nhạt, cặp kích gác trên sống mũi không che lấp được ánh mắt như chim ưng. Đó là ánh mắt của thợ săn, vững vàng tập trung vào con mồi, như là một giây sau sẽ đem toàn bộ nhét vào trong túi.

    .

    Tu không khỏi run lên, vội vàng cúi đầu tránh đi ánh mắt bức người kia.

    .

    Ngồi ở ghế salon đối diện Hùng tiên sinh, là một trong ba đầu sỏ của công ti “Trác Mộc Điểu” – thành viên hội đồng quản trị – Hắc Trạch đổng sự. Người này thoạt nhìn đã qua tuổi trung niên, thân người cao lớn gầy gò, làn da tái nhợt còn hơn cả bộ âu phục mặc trên người, lắc lư chất lỏng màu hổ phách trong li rượu, trên người hắn ửng lên một mạt đỏ hồng.

    .

    Tu cùng chủ tịch Trai Đằng đi đến giữa đại sảnh, Hùng tiên sinh cười bắt chuyện.

    .

    “Hoan nghênh anh đã tới, chủ tịch Trai Đằng. Vị này là Hắc Trạch tiên sinh chắc không cần tôi giới thiệu nữa chứ?” Hùng tiên sinh chỉ chỉ vào Hắc Trạch đổng sự nói.

    .

    “Đúng vậy, quen biết đã lâu rồi.” Trai Đằng chủ tịch nhìn về phía Hắc Trạch đổng sự, mỉm cười.

    .

    Hắc Trạch chỉ lạnh lùng gật đầu, xem như là đã chào hỏi.

    .

    Bên cạnh Hắc Trạch đổng sự là một mảnh màu vàng kim chói mắt, đó là một thanh niên phương Tây thon cao mảnh khảnh, một đầu tóc vàng dưới ánh sáng của ngọn đèn mà càng thêm chói chang. Hắn ngồi trên tay vịn ghế salon, thân mật dựa vào bên cạnh người Hắc Trạch đổng sự. Thấy có người tới, liền có chút quay đầu qua, lười biếng nâng mắt thoáng nhìn, đôi mắt xanh lam như ngọc bích mang đầy ngạo mạn, đôi môi mỏng căng mọng khinh thường mà nhẹ nhếch lên, đẹp đến không tả được. Hắc Trạch giống như một vị Paraoh uy nghiêm, còn thanh niên tóc vàng kia vốn là một con mèo Ba Tư cao quí bên cạnh Paraoh.

    .

    Tu nhất thời thất thần, đã thấy người thanh niên tóc vàng kia quay đầu qua, hung hăng trừng mắt, Tu sợ đến mức vội vàng lùi ra sau lưng chủ tịch.

    .

    “Còn đây là bạn của tôi, MR.D” Hùng tiên sinh chỉ vào người đàng ông ngồi bên cạnh mình giới thiệu, “Anh ta nổi tiếng là điều giáo sư cáo cấp, hôm nay đặc biệt mời anh ta đến đây để cùng thưởng thức trân phẩm mà các vị đưa đến.”

    .

    Trai Đằng thoáng gật đầu: “Ngưỡng mộ đã lâu, tôi là Trai Đằng.”

    .

    MR.D nâng li rượu đáp lại, ánh mắt lại dừng trên người Tu, đột nhiên nói: “Chủ tịch Trai Đằng đưa sủng vật đến biểu diễn, vì sao không để lộ dung nhan?”

    .

    “Sủng vật của tôi biểu diển cơ thể là đã đủ rồi, dung mạo của y là đồ của ta, ý muốn chiếm giữ của ta rất mạnh, không thích chia xẻ với người khác.” Trai Đằng trả lời.

    .

    MR.D cười khẽ, nâng li rượu lên lần nữa tỏ vẻ hoan nghênh.

    .

    Người hầu bên cạnh Hùng tiên sinh đưa Trai Đằng đến an vị trên ghế salon còn trống bên cạnh, Tu không biết làm sao đứng ở một bên, trong lúc còn đang chần chừ, chỉ tịch Trai Đằng thình lình kéo lấy cổ tay y giật mành, Tu còn chưa kịp kêu lên, đã té vào trong lòng Trai Đằng.

    .

    “Chủ..

    .” Tu vừa muốn kêu lên, nhưng lại đột nhiên nhớ tới chủ tịch dặn dò nguyên tắc sủng vật thì không được nói chuyện, đành phải đem lời nói nuốt ngược vào bụng, quẫn bách nhìn chủ tịch Trai Đằng.

    .

    “Đừng nhúc nhích, cứ ngoan ngoãn đi.” Chủ tịch kéo đầu Tu dựa vào vai mình, thấp giọng ra lệnh.

    .

    Tu rụt rè nắm lấy quần áo của chủ tịch Trai Đằng, thuận theo mà ngoan ngoãn nằm trong lòng ngực Trai Đằng. Trống ngực rối loạn liền từ từ bình tĩnh trở lại, Tu mới phát hiện, tư thế này nhìn như rất ám muội cùng ý muốn chiếm giữ rất lớn, kì thật chính là chủ tịch Trai Đằng làm cho y khỏi phải đối mặt với những người xung quanh khiến cho y phải bối rối này.

    .

    “Có phải còn một vị khách không tới?” MR.D nhìn một cái ghế salon còn trống, hỏi Hùng tiên sinh.

    .

    “Đúng vậy, chủ tịch Tỉnh Thượng còn chưa có…”

    .

    Lời Hùng tiên sinh còn chưa dứt, liền thấy cánh cửa đại sảnh lại được mở ra lần nữa, chưa thấy người bước tới, đã nghe thấy âm thanh hào sảng cao lớn vang lên: “Xin lỗi, tôi đến trễ.”

    .

    Tu nhẹ nhàng nghiêng đầu, tầm mắt lướt qua khuỷu tay của chủ tịch Trai Đằng nhìn ra phía cửa. Xuyên qua lớp voan mỏng, mơ hồ có thể nhìn thấy một người đàn ông cao lớn cường tráng đang sải những bước dài qua đây. Trên mặt hắn mang theo nụ cườu không kềm chế, trên người mặc một cái áo khoác màu cây cọ, ***g ngực phanh ra, để lộ cơ bụng cùng khuôn ngực rắn chắc. Đây là chủ tịch công ti “Ngân câu”. Trên tay chủ tịch Tỉnh Thượng kéo theo một sợi dây xích màu đen sáng bóng, đầu kia của sợi xích nối với khóa trên cổ một người mang vóc dáng như một thiếu niên.

    .

    Thiếu niên bị xiềng xích lõa lồ thân trên, phía dưới chỉ mặc một cái quần đùi. Trên đầu là mái tóc đen rậm rạp màu đen như một cái bờm, làn da màu đồng, khuôn mặt nhỏ cùng ngũ quan tinh tế trong sáng. Cơ thể của hắn nhỏ nhắn nhưng lại khỏe đẹp, đôi con ngươi đen nhánh như màn đêm tỏa ra ánh sáng lóng lánh sắc bén, đó là ánh mắt của thú hoang non khi mới bị bắt, sợi xích dài mảnh kia không trói buộc được bướng bĩnh của hắn, cả người tản mát ra lệ khí không muốn thần phục. Nhưng cũng mang theo loại cảm giác nguy hiểm, khiến cho người ta sinh ra dục vọng muốn được chinh phục.

    .

    Chủ tịch Tỉnh Thượng tùy tiện kéo sủng vật của mình đi về phía trước, ngồi vào chỗ trống cuối cùng, giật mạnh dây xích một cái, thiếu niên tóc đen lảo đảo té xuống đất. Trong khóe miệng thiếu niên phát ra tiếng gầm nhẹ bất mãn, đang muốn đứng dậy, đã thấy chủ tịch Tỉnh Thượng nhấc chân hướng lên tấm lưng nhỏ gầy của thiếu niên mà dùng sức đạp xuống, đem sủng vật không chịu nghe lời kia dẫm chặt dưới chân. Con thú hoang không kềm chế được mà cong miệng hừ nhẹ một tiếng, cuối cùng cũng an phận, cuộn lại trên mặt đất, quật cường vùi đầu vào trong cánh tay.

    .

    Tất cả những nhà tham dự triển lãm sủng vật đều đã an vị quanh bàn trà – Ba cây đại thụ trong giới sản xuất đạo cụ kích tình, Hắc Trạch đổng sự của công ti “Trác Mộc Điểu”, chủ tịch Tỉnh Thượng của công ti “Ngân Câu”, chủ tịch Trai Đằng của công ti “RAY”. Bọn họ lần lượt mang theo sủng vật của mình đến đây vì Hùng tiên sinh – chủ tịch tập đoàn bán lẻ BEAR – nhà phân phối lớn nhất của bọn họ nhất thời hứng chí. Công ti nào có được sủng vật “Ưu tú” nhất, sẽ trở thành nhà cung cấp độc quyền cho BEAR trong quí tới. Nếu nguyên cả một quí lượng tiêu thụ sản phẩm thình lình bị giảm đi một nửa, mà lượng tiêu thụ của đối thủ lại tăng gấp đôi, cái này có ảnh hưởng như thế nào đối với một công ti, không cần nói thì cũng biết.

    .

    Tu lặng lẽ đánh giá ba cây đại thụ cùng sủng vật của hai người kia đưa đến, đều đã trải qua huấn luyện, phát ra mị lực có thể kích thích dục vọng nguyên thủy nhất của người khác. So với đó, mình chẳng những bề ngoài bình thường, hơn nữa lại ngu ngốc, y không rõ tại sao đến tột cùng chủ tịch Trai Đằng lại lựa chọn đưa y đi, mà bản thân mình rốt cuộc thì có điểm nào có thể thắng được hai vưu vật đối diện.

    .

    “Khách khứa đều đến đông đủ rồi, chúng ta bắt đầu đi.” Chủ nhân buổi triển lãm – Hùng tiên sinh cao giọng nói, “Như vậy, người nào bắt đầu trước đây?”

    .

    Không chờ mọi người trả lời, Hắc Trạch đổng sự cho tới bây giờ vẫn không nói không cười gật đầu, thanh niên tóc vàng nằm bên cạnh hắn liền nhẹ nhàng nhảy xuống ghế salon, leo lên bàn trà ngồi.

    Thanh niên tóc vàng quì ngồi trên bàn trà dài, dùng hai con mắt hẹp dài của hắn nhìn mọi người ở xung quanh, đầu ngón tay nhẹ nhàng đụng vào phiến môi mỏng đỏ thắm, đầu lưỡi linh hoạt khiêu khích đầu ngón tay, quyến rũ mê người.

    .

    Ngón tay ướt át xoa lên vùng eo của mình, nương theo vòng bụng bằng phẳng hướng lên trên, tiến vào bên trong cái áo da nhỏ, lộ ra ngoài cổ áo, vuốt ve cái cổ thon dài của mình. Tay kia chậm rãi đem nút áo cởi ra, thân thể trắng nõn như ngọc nháy mắt liền lộ ra trước mắt mọi người. Trên ngực xuất hiện hai điểm đỏ thắm như chu sa, bụng dưới săn gọn, vòng eo uyển chuyển xinh đẹp đàn hồi. Đôi chân rắn chắc mang đôi giày ống, càng tăng thêm vẻ thon dài. Đây là sản phẩm điêu khắc tốt nhất của mĩ học Hi Lạp, mỗi một đường nét đều tinh tế, mỗi một phân tỉ lệ đều hoàn mĩ không tì vết.

    .

    Đang lúc tất cả mọi người sợ hãi than thầm trước thân thể mĩ diễm khiến người khác thèm muốn kia, thanh niên tóc vàng cười yếu ớt, dùng ngón tay dài mảnh bốc lên một trái dâu tây tươi mọng trong dĩa bên cạnh. Hắn chớp chớp mắt, đem trái dâu đưa lên môi cắn nhẹ một cái, thịt quả mọng nước lộ ra, mang theo mùi hương thơm ngát động lòng người, nhưng hắn không có tiếp tục nhấm nháp. Chỉ thấy hắn ngửa đầu ra sau rất sâu, đem trái dâu đặt lên làn da kéo một đường từ khóe môi lượn đến cổ, nước trái cây đọng trên làn da bóng loáng, lưu lại một ấn kí trong suốt. Trái dâu bò qua xương quai xanh, đảo quanh hai hạt châu trước ngực. Khi hai đầu nhũ săn cứng tiếp xúc cùng thịt quả, thấm đẫm một lớp dịch trong suống lộng lẫy, hãnh diện đứng thẳng. Trái dâu tươi mọng bị vân vê vỡ ra trên ngực hắn, trên da thịt trắng nõn nhiễm chút đỏ tươi, xinh đẹp mà tràn ngập hấp dẫn.

    .

    Trái dâu tiếp tục đi xuống, kéo theo dấu vết trong suốt trượt xuống nơi tận cùng của bụng dưới. Đầu ngón tay khều lên mép quần đùi da bó sát người, nhẹ nhàng cởi ra, hai quả cầu căng mọng cùng ngọc hành mũm mĩm được giải thoát khỏi trói buộc, nhảy xổ ra. Thanh niên tóc vàng chậm rãi nằm xuống, đem đôi chân thon của mình mở rộng ra, để cho nơi tư mật của mình có thể được nhìn thấy rõ ràng. Hắn dùng một trái dâu chà xát dọc theo bắp đùi cùng túi da, khiến cho nơi đó trở nên dễ chịu sáng bóng, rồi lại bò lên ngọc hành, dùng chất lỏng vẽ lại hình dạng của nó. Từ phân thân bò lên linh khẩu, không ngừng chà xát khắp nơi.

    .

    Tu nằm trong lòng chủ tịch Trai Đằng không khỏi nuốt nước miếng, thanh niên nằm ở trên bàn kia giống như không phải người thường, thân thể kia có biết bao mĩ diễm cùng yêu mị, giống như thiên thần lạc lối, trầm luân trong dục vọng trần gian. Trái dâu chậm rãi di chuyển gắt gao trói lấy tầm mắt của người xem, xúc cảm mãnh liệt mang lại làm cho người ta giống như cảm giác tay của mình đang lướt trên người của thanh niên tóc vàng kia. Khiến cho người ta hận không thể ngay lập tức có thể có được cơ thể đó trong tay, không nhịn được mà muốn chà đạp tàn phá bừa bãi, muốn nhìn thấy vẻ cao ngạo kia bị đập vỡ, cùng bộ dáng khóc lóc cầu xin tha thứ.

    .

    Như là nghe thấy mệnh lệnh từ phía người xem, động tác của thanh niên tóc vàng bắt đầu tăng nhanh.

    .

    Đem phần cuối cùng của trái dâu chà hết lên trên ngọc hành, khóe miệng thanh niên tóc vàng vang lên một tiếng rên, hô hấp trở nên dồn dập cùng rối loạn. Hai quả cầu bị chà đạp đong đưa, ngọc hành ban đầu vốn đã tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật nay đã chậm rãi ngẩng đầu, trở nên cương cứng đầy tráng kiện.

    .

    Không hề dừng lại, hắn lại xoay người quì bò xuống dưới bàn trà, một tay nắm lấy một cánh mông của mình tách ra, tay còn lại bốc lên một trái dâu khác, tìm kiếm hậu đình của mình rồi nhét vào. Trái dâu vốn rất mềm, còn chưa tiến vào hết liền đã bị vỡ ra trên hậu huyệt. Tay hắn đảo quanh dịch quả xung quanh hậu huyệt rồi dùng nó như thuốc bôi trơn, chậm rãi dùng ngón tay đi vào trong huyệt động của mình, không ngừng xoa nắn đem động khẩu nới rộng ra. Lại thêm một trái dâu bị nhét vào, lúc này vào đến trong động khẩu thì vỡ ra, dịch quả đọng lại bên trong hậu huyệt, mị thịt bên ngoài huyệt động ửng đỏ.

    .

    Thanh niên tóc vàng nhẹ nhàng rên rỉ, cởi bỏ toàn bộ quần áo trên người, dùng hai tay ra sức mở rộng hai cánh mông, dùng ánh mắt cầu xin hướng đến Hùng tiên sinh đang ngồi trên ghế salon.

    .

    “Sủng vật này của rất *** đãng, tự mình chuẩn bị không bao giờ đủ cả.” Chủ nhân của sủng vật – Hắc Trạch tiên sinh cuối cùng cũng mở miệng, lời nói già nua cùng lạnh như băng, “Hùng tiên sinh có nguyện ra tay điều giáo hắn một chút?”

    .

    Hùng tiên sinh cười cười, quay đầu nhìn MR.D ngồi bên cạnh nói: “Đó là nghề của anh, không bằng anh thử xem sao.”

    .

    Cũng không từ chối, MR.D liền đứng lên đi đến chỗ thanh niên tóc vàng, một tay nâng cằm hắn lên, dùng ánh mắt lợi hại của chuyên gia điều giáo mà đánh giá sủng vật cao quí này. Sủng vật tóc vàng nhẹ nhàng cụp mắt xuống, nhu thuận mà vươn đầu lưỡi linh hoạt, giống như mèo mà liếm láp ngón tay của MR.D. Đội nhiên MR.D duỗi thẳng ngón tay vào trong miệng sủng vật tóc vàng, lục lọi bên trong vòm miệng. Thanh niên tóc vàng phát ra một tiếng “Uhm”, liền bị MR.D áp chế kéo ngửa đầu ra, một lượng lớn nước miếng không ngừng tràn ra khỏi khóe miệng, chạy xuống cổ.

    .

    MR.D cuối cùng cũng thả lỏng tay, thanh niên tóc vàng há to miệng thở hổn hển, gương mặt bởi vì thiếu dưỡng khí mà trở nên hồng hào, đôi mắt màu xanh biếc cũng sâu hút. Hắn nắm lấy quần áo của Mr.D mà quì gối trước mặt, ngưỡng mộ nhìn hắn, đôi con ngươi lục bích tỏa ra khát vọng cùng thỉnh cầu.

    .

    “Có ý tứ.” Mr.D cười đẩy đẩy mắt kính, lấy ra một cái bao tay trong suốt mang vào, “Vậy thì để cho ta tới nhìn một cái, tên nô lệ *** đãng ngươi ngoại trừ thân thể xinh đẹp ra thì còn có năng lực gì.”

    .

    Nói xong, MR.D nhấc một chai rượu chát lên, nghiêng trên đỉnh đầu sủng vật tóc vàng, dòng nước màu đỏ tía vẽ thành một vòng cung dài mảnh rơi xuống trên mặt hắn. Bọt nước văng khắp nơi, từng dòng rượu chát bò lần qua mái tóc vàng của th

    anh niên chảy xuống toàn thân, không biết là do rượu lạnh như băng hay là do làn da quá mẫn cảm, thân thể thanh niên tóc vàng run nhè nhẹ theo, không nhịn được không ngừng vùng vẫy. Mái tóc xoăn lọn màu vàng dính đầy rượu giống như là bộ lông con mèo Ba Tư xa hoa của Pharaoh, dưới ánh đèn trong suốt trở nên lộng lẫy lóa mắt.

    .

    “Ở Italia từng có một xưởng thủ công phát triển ra một loại rượu được làm từ trái dâu thường được dùng trong các buổi tiệc trà chiều, mùi thơm của loại dâu đó khiến ai cũng phải mê mẩn, vị ngọt đạm nhã, sau đó là vị rượu khiến cho lòng người ta say ngất ngây. Nó từng là thứ vang bóng một thời tại Italia, được ví von như là “Quí phu nhân phóng đãng”.” MR.D túm mớ tóc vàng của sủng vật, đem rượu ngon chảy dọc theo bờ vai của hắn ra sau lưng. Chất lỏng lạnh như băng theo men theo những sợi tóc cùng đường lưng cong lẳng lặng chảy xuôi, tụ tập vào thâm cốc giữa hai bắp đùi, “Nhưng người làm ra phương pháp chế tạo loại rượu này cho biết, tất cả những người đời sau, cho dù là người nhà của hắn sau này cũng khó có thể làm ra được loại mùi vị như ban đầu, cho nên dần dần cũng biến mất khỏi thị trường.”

    .

    Không nhanh không chậm mà nhắc đến đề tài hình như là chẳng liên quan gì tới nhau, MR.D đột nhiên đem đầu thanh niên tóc vàng đè xuống bàn trà, dùng miệng chai rượu nhẹ nhàng vẽ lên hai đầu nhũ đang vểnh lên cao cao của y một chút, rồi đột nhiên đem nó cắm vào hậu huyệt.

    .

    “Không bằng để cho chúng ta nghiên cứu một chút, phương pháp điều chế của nó như thế nào?”

    .

    Đôi mắt đen sắc giấu sau mắt kính của MR.D hiện lên tia mỉm cười, đem chai nâng lên để cho dòng rượu chát có thể thuận lợi chảy vào trong cơ thể của thanh niên tóc vàng.

    Cổ chai rượu chát cắm sâu vào giữa hai đùi thanh niên tóc vàng, MR.D đẩy qua đẩy lại, để cho chất lỏng màu hồng tía kia có thể đi vào nơi sâu nhất trong mật huyệt. Thanh niên tóc vàng thuận theo mà quì gối trên bàn trà, gian nan nghĩ muốn quay đầu lại nhìn xem hơn phân nửa chai rượu làm như thế nào bị trút vào trong cơ thể mình. Tốc độ chảy của rượu trong chai bắt đầu trở nên chậm lại, MR.D bất mãn mà cau mày lại, một tay nắm lấy cánh mông của thanh niên tóc vàng, đem chai rượu cắm thẳng đứng vào trong cơ thể hắn.

    .

    Cổ chai rượu tính ra không lớn lắm, nhưng hẹp và dài. Khi cổ chai thủy tinh còn dính theo rượu ướt át bị rút ra chậm rãi, hậu huyệt của thanh niên tóc vàng siết chặt như là muốn giữ nó lại, mị thịt hồng mềm hơi lộ ra ngoài, hồng đến giống như có thể ứa ra máu. Cổ chai như sắp rút ra khỏi động khẩu lại đâm mạnh một cái vào nơi đỏ sẫm kia, như muốn trực tiếp nhảy thẳng vào trong ruột.

    .

    “A…”

    .

    Nương theo một tiếng rên tình tự không kìm hãm được nhẹ thoát ra, thanh niên tóc vàng ngẩng đầu lên, cơ thể cong thành một vòng cung duyên dáng, cái mông vểnh lên càng cao, rượu càng thuận thế mà trút vào trong cơ thể hắn. Phân thân của hắn cũng bị ép bành trướng lên, nơi đỉnh linh khẩu xuất ra một chút dịch lỏng trong suốt.

    .

    “Sao vậy, chai rượu cũng có thể cho ngươi hưng phấn sao?” MR.D trêu tức hỏi, động tác xỏ xuyên trong tay cũng chợt tăng nhanh.

    .

    Cổ chai va chạm vào trong cơ thể thanh niên tóc vàng, mỗi một lần đều cơ hồ như hoàn toàn rút hết ra ngoài, rồi ngay sau đó lại đâm vào thật sâu, chất lỏng trong chai rượu lắc lư, chui vào chỗ sâu nhất trong cơ thể hắn. Nhìn một người gần như không có tì vết bị một vật vô tri lạnh lẽo xâm phạm, khoái cảm mãnh liệt đánh sâu vào trong trái tim người xem. Đây là thú tính cùng khoái cảm đập phá ẩn sâu tận trong đáy lòng của loài người, vô luận bình thường khắc chế hoặc áp lực như thế nào, nhìn thấy thứ tốt đẹp ngay trước mắt bị hủy diệt, đều sinh ra hưng phấn không thể ức chế được. Chai rượu tàn phá bừa bãi trong hậu đình thanh niên tóc vàng, loại chà đạp cùng nhục nhã này hoàn toàn đối lập với sự cao quí ngào mạn cùng tươi sáng của hắn trước đó, càng cao bao nhiêu lại càng muốn chà đạp bừa bãi bấy nhiêu, ý muốn đen tối ở chỗ sâu nhất trong lòng mỗi người mơ hồ manh nha càng lúc càng mạnh.

    .

    Chất lỏng đọng trong cơ thể hình như làm cho hắn cảm thấy không thoải mái, thanh niên tóc vàng không nhịn được mà vùng vẫy vòng eo mềm dẻo. Chai rượu dài nhỏ hình như không cách nào nhét vào mật huyệt đã quen được trực tiếp kích thích cùng an ủi của hắn, lăng nhục như vậy chỉ có thể làm gia tăng dục vọng cùng khát khao được bị hành hạ của hắn.

    .

    MR.D bao quát sủng vật dưới thân không biết nghe lời, cười nói, “Trình độ như vậy quả nhiên không thỏa mãn được ngươi.”

    .

    Nói xong, MR.D chậm rãi rút chai rượu ra khỏi cơ thể sủng vật, để qua một bên. Thanh niên tóc vàng bị đổ vàng hơn nửa chai rượu khiến bụng có hơi chút phình ra, một dòng rượu mảnh mai từ trong cúc huyệt tuôn ra, men theo đôi chân thon mà chảy xuống dưới, mùi hương nồng nàn của rượu chát cũng tràn ngập.

    .

    “Xem ra thì rượu chát ở đây đã được chuẩn bị tốt rồi, có muốn tự mình nếm thử?”

    .

    MR.D cầm một trái dâu đưa tới cái lỗ động khẩu không ngừng phun ra rượu kia, thấm đầy chất lỏng ngọt thuần đó, sau đó đưa đến bên mép sủng vật. Sủng vật tóc vàng kia gian nan nâng người dậy, vươn đầu lưỡi linh hoạt cuốn lấy trái dâu trên tay MR.D vào trong miệng, sau khi nhấm nuốt xong thì nghiêm trang liếp láp ngón tay người này, đem rượu chảy từ trong người mình ra liếm sạch sẽ.

    .

    “Bé ngoan.” Mr.D sờ sờ mái tóc vàng chói mắt của sủng vật, lật người hắn lại để cho hắn nằm thẳng lên bàn, cùng hai chân giơ lên gập vào trong ngực hắn, ra lệnh, “Tự mình ôm lấy.”

    .

    Thanh niên tóc vàng nghe lời mà đem hai tay vòng qua đầu gối, bày ra tư thề xấu hổ để cho hạ thể không hề có gì che đậy của mình bày ra trước mặt mọi người, chờ đợi lăng nhục cùng tàn phá chụp xuống. Cúc huyệt đã được tưới tắm, mị thịt đỏ tươi giống như đôi môi non nớt có chút khép mở, như là yêu cầu cùng khao khát không hề có tiếng động. Mr.D nhẹ nhàng đè xuống bụng hắn, rượu chát vốn đầy tràn trong mật huyệt liền phun mạnh ra từ giữa hai cánh mông, giống như là những khe suối hòa về sông lớn, giao hòa vào nhau, lại giống như là dấu vết tàn phá, dưới da thịt trắng nõn ánh liền chói mắt phi thường, kinh tâm động phách, nhưng khoái cảm khi phá hoại một thứ tốt đẹp như vậy lại khiến cho máu huyết người xem sôi sục.

    .

    MR.D mang bao tay, ngón tay móc vào cơ thể hắn để rượu lỏng không ngừng chảy ra, xoa nắn từ hậu đình cho tới phân thân của hắn, đem hai trái cầu thịt cầm trong tay ra sức đùa bỡn, lại cầm lấy ngọc hành vung vẩy không chút thương tiếc, búng mạnh. Nơi yếu ớt nhất đang bị người khác nắm trong tay đùa bỡn, khiến thanh niên tóc vàng đau đớn không khỏi vùng vẫy cơ thể, rồi lại không thể phản kháng hay tránh né, chỉ có thể gắt gao ôm lấy hai chân trước ngực mình mở rộng, bày ra tư thế chờ xâm phạm.

    .

    Mắt nhìn thấy phân thân hồng hồng sưng to đã ướt át nơi đỉnh, giống như sắp phun trào, Mr.D liền mở tay ra. Phân thân mất đi an ủi mà bơ vơ run lên nhè nhẹ, muốn giải phóng, nhưng lại tìm không được điểm đột phá. Như là đang tinh tế thưởng thức thành quả sáng tác, ngón tay MR.D chuyển động ở bụng dưới cùng hai chân thanh niên, quanh quẩn, vô ý cố tình va chạm vào bộ vị mẫn cảm nhất của hắn rồi lại xảo diệu mà tránh ra. Động tác nhàn nhã cao siêu, đem sủng vật sớm đã bị dục hỏa đốt người không nhịn được vươn một tay muốn vuốt ve ngọc hành của mình. Nhưng cánh tay mảnh khảnh rất nhanh bị MR.D chụp được, ép quay về lại trước ngực không thể động đậy. Thanh niên tóc vàng bị cản lại gian nan uốn éo, một cú bạt tai thành tiếng đã rơi xuống, khiến cho đầu của hắn cũng bị lệch qua một bên.

    .

    “Ta cho phép ngươi phóng ra lúc nào?” MR.D cúi người mỉm cười nói, giọng nói trầm thấp vững vàng, nhưng lại tỏa ra chút tức giận.

    .

    Mèo Ba Tư bị kinh hách che đi khuôn mặt đỏ hồng, nhìn về phía chuyên gia điều giáo đang đeo kính này, chậm rãi cụp mắt xuống. Như là cuối cùng cũng hiểu được bao nhiêu cao quí cùng đẹp đẽ của mình trước mặt người đàn ông này đều không dùng được, ẩn giấu sau nụ cười tưởng chừng như ôn nhu kia chính là áp lực uy hiếp cùng lãnh khốc, chính là cái uy của một chuyên gia điều giáo đối với sủng vật.

    .

    “Sủng vật không nghe lời thì sẽ bị trừng phạt.”

    .

    Vẫn tươi cười nho nhã như trước, MR.D đem cánh tay của sủng vật tóc vàng vòng qua đầu gối, đem khóa trên cổ tay móc vào vòng cổ, khiến cho hai tay của hắn bị trói ở hai bên cổ, hai chân giống như là đang gác lên hai vai của mình. Cho dù là cơ thể có mềm dẻo như mèo, phải duy trì động tác cong gập rất lớn như thế này cũng vượt quá sức của hắn.

    .

    Không một chút lưu tình mà đánh lên hai cánh mông trắng nõn cùng khu vực giữa hai chân của hắn, từng tiếng đánh xuống vang lên trong trẻo vọng khắp trong phòng khách, cùng với rượu lỏng bắn tung tóe từ hạ thể hắn hưởng ứng theo, khiến cho khí tức *** mĩ được khơi lên. Thanh niên tóc vàng mím môi chịu đựng, hai tay trắng nõn đã lập tức trở nên đỏ bừng, thoạt nhìn rất đau đớn cùng bỏng rát. Song đau đớn cùng kích thích từ sỉ nhục giống như là càng mang lại cho cơ thể hắn thêm nhiều khoái ý, phân thân giữa hai chân vẫn dựng thẳng như trước, tràn ngập kích tình mãnh liệt cùng khát cầu.

    .

    Đánh thì đã ngừng, nhưng trừng phạt thì còn chưa có chấm dứt. MR.D vươn tay lấy dĩa trái cây trên bàn kéo lại, cầm lấy một cái nĩa ghim trái cây. Đó là một cái nĩa dài chừng 15cm, là một cái nĩa làm bằng kim loại được chế tác rất tinh tế, trên đỉnh có tạo hình con lợn biển màu xanh lam, đầu để ghim hoa quả thì bén nhọn như kim. Tựa hồ ý thức được ý định của đối phương, thanh niên tóc vàng hoảng sợ mà nhìn ánh bạc lóe lên từ đầu nĩa, không nhịn được lắc đầu.

    .

    “Hình như trực tiếp sử dụng có chút khó khăn, bất quá đừng lo lắng, ta sẽ không tàn nhẫn như thế.”

    .

    MR.D làm như hồn nhiên không biết, cầm lấy nĩa ghim trái cây nhìn một chút, lộ ra nụ cười thân thiết, không hề biết nụ cười này mang lại bao nhiêu hoảng sợ cho người khác.

    .

    “Thiên Đảo tương, ngươi thích không?” MR.D có chút hưng phấn nhìn mấy loại nước sốt trên bàn trà, nhìn thì như là đang hỏi, nhưng mà căn bản không có để ý đến thái độ của đối phương, ánh mắt chuyển sang dĩa Sushi bên cạnh, “Oh, còn có mù tạt, ta thích cái này.”

    .

    Như là muốn biểu hiện bản thân mình rất nhân từ, MR.D nhúng cái nĩa kim loại vào tron

    g dĩa kia khuấy vài cái, sau đó cầm lấy phân thân sưng to của thanh niên tóc vàng, đem mũi nhọn của cái nĩa dính đầy thứ cay xé màu xanh biếc kia nhắm ngay vào linh khẩu.

    .

    “Không muốn bị thương thì đừng lộn xộn.”

    .

    MR.D đứng ngược sáng trước mặt thanh niên tóc vàng, trên gờ gọng kính kim loại màu đen lóe lên ánh sáng của ngọn đèn.

    Đôi mắt lục bích của thanh niên tóc vàng trợn trừng, cánh môi mỏng khẽ mở, như là muốn gào lên rồi lại không dám lên tiếng, cứ như vậy câm như hến cùng không dám nhúc nhích trơ mắt nhìn cái nĩa dính đầy mù tạt đang áp lại gần hạ thể của mình.

    .

    MR.D không hổ danh nghề nghiệp là thầy điều giáo, một tay nhàn nhã cầm lấy ngọc hành đang hưng phấn mà dựng thẳng của thanh niên tóc vàng, một tay cầm theo nĩa trái cây. Mũi nhọn của cái nĩa mới thử dò xét đụng vào linh khẩu đang chảy ra dịch lỏng, thanh niên tóc vàng liền như bị điện giật mà cả người run lên, song MR.D cũng không để ý tới, nhẹ nhàng xoay tròn cái nĩa, để cho mũi cái nĩa dính mù tạt có thể thong thả hướng dần vào trong.

    .

    “Ách… A -”

    .

    Theo đường tiến vào của mũi ghim trên nĩa, thanh niên tóc vàng ngửa đầu ra sau thật sâu, giống như đỗ quyên khóc ra huyết lệ mà phát ra tiếng rên thật dài.

    .

    Hắn nhắm mắt lại, hai hàng mi rung động, vì chịu đựng đau đớn mà tay siết chặt thành hai đấm, cánh môi dưới bị cắn đến đỏ hồng giống như sắp ứa máu tới nơi. Hắn nhịn không được mà lắc đầu, mái tóc dài xinh đẹp tán loạn, từng sợi tơ vàng rơi lên khuôn mặt, trong sự bừa bộn mà lộ ra vẻ yêu mị cùng *** mĩ.

    .

    Tu không khỏi nắm chặt vạt áo của chủ tịch Trai Đằng, y không biết cảm giác khi mù tạt đi vào trong âm thành sẽ ra sao, nhưng chỉ cảm thấy chỉ cần cái mũi ghim của cái nĩa kia thôi cũng đã đủ đau rồi. Y đem nửa mặt vùi vào trong ngực hắn, lại không nhịn được mà thỉnh thoảng quay đầu ra xem. Nhìn xem thân thế của thanh niên kia đang chịu ngược đãi có bao nhiêu là tuyệt mĩ.

    .

    Loại trói buộc này kết hợp cùng với sự cực khổ và cơ thể hoàn mĩ làm cho Tu nhớ tới thiếu niên bị trói nơi cầu thang kia. Cơ thể phập phồng khi đầu ghim đâm vào, những đường cong đẹp đẽ, cơ thể bởi vì tràn đầy năng lượng mà hiện lộ qua đừng bắp thịt. Làm da trắng nõn giờ ửng đỏ cùng dấu vết của rượu chát cùng dâu tây đọng lại trên cơ thể, như là hoa gạo nở rộ bên ngoài giáo đường. Lá già rụng đi, chồi non trần trụi, hoa đỏ như lửa tụ thành một cụm diễm lệ thiêu đốt lòng người xem. Màu đỏ xinh đẹp mang theo sự vùng vẫy trong tuyệt vọng, lại như là cử chỉ phóng đãng một cách rụt rè.

    .

    “Uhm a, a…”

    .

    Bộ vị yếu ớt nhất bị đâm xuyên, mỗi một động tác rất nhỏ cũng kích thích mãnh liệt lên thần kinh của hắn, không được kêu gào cùng vùng vẫy. Chính là thống khổ, nhưng đan xen trong đó lại có càng nhiều hưng phấn. Giống như kẻ tử vì đạo, dâng lên thân hình đẹp đẽ nhất để hưởng thụ lăng nhục cùng khoái cảm được bị hành hạ, hiểu được cái đẹp khi dục vọng giao hòa cùng thống khổng, biểu lộ sự phục tùng trước người khác, vui sướng, cùng sùng bái.

    .

    MR.D tựa hồ rất hài lòng với biểu hiện của sủng vật, cuối cùng nhân từ mà dừng lại động tác. Mũi ghim mới tiến vào hơn phân nửa, thanh niên tóc vàng như đã bị kiệt sức. Mồ hôi thấm ướt cơ thể hắn, dưới ánh sáng vàng của ngọn đèn, giống như là một cái áo khoác xa hoa. Mái tóc vàng cũng rối bù bết đầy mồ hôi, làm cho ánh mắt của hắn mê man, như một con cá bị móc ra khỏi mặt nước. Ngực phập phồng kịch liệt, bao nhiêu cao ngạo nay chỉ còn lại rụt rè cùng tiếng thở dốc hổn hển. Mùi hương thơm ngát tỏa đầy khiến cho căn phòng ngập trong mùi vị *** mĩ.

    .

    “Bây giờ mà nghỉ ngơi xem ra còn quá sớm.”

    .

    MR.D nói một câu, làm cho thanh niên tóc vàng đang thở dốc đột ngột mở to hai mắt.

    .

    Cái nĩa ghim rái cây vẫn còn nằm trong ngọc hành của sủng vật, ngọc hành sưng to bởi vì sức nặng của vật thể đó mà bị kéo nghiêng qua một bên, nhưng vẫn hãnh diện đứng thẳng như cũ. MR.D kéo căn bao tay trong suốt của mình, đưa ngón tay đi vào trong hậu đình hắn, dùng sức tách hai cánh mông ra. Rượu lỏng không ngừng chảy ra theo động khẩu bị mở rộng, có thể nhìn thấy nội bích tươi non, cùng xung quanh dính theo dịch quả có màu đồng dạng đến mê người. Mị thịt trong động khẩu hé ra hợp lại, khao khát xâm nhậm cùng chà đạp. Mr.D mượn chất lỏng trong động khẩu bôi trơn, đem một ngón tay đi vào trong huyệt động, vuốt vuốt xung quanh, rồi lại chậm rãi đem ngón tay thứ hai cắm vào. Hai ngón tay hết vào lại ra, chậm rãi xoa nắn đem động khẩu mở ra. Rượu lỏng không ngừng bò ra, men theo ngón tay mà chảy đầy lên tay MR.D, khiến cho MR.D có thể hoạt động cổ tay thuận lợi hơn, thử đem ngón tay thứ ba cắm vào.

    .

    Thanh niên tóc vàng không thoải mái mà siết chặt, cúc hoa nơi động khẩu muốn ngậm lại, cực tuyệt sự xâm lấn của dị vật.

    .

    MR.D vỗ vỗ bắp đùi hắn: “Thả lỏng cơ thể, kẹp ta chặt như thế, cuối cùng chỉ có ngươi bị thương thôi.”

    .

    Lời này rõ ràng là rất thân thiết cùng ôn nhu, nhưng lại làm cho thanh niên tóc vàng run lên. Đã lĩnh giáo qua chỗ đánh sợ của chuyên gia điều giáo hắn không dám phản kháng, hít sâu một hơi, bắt buộc bản thân bình tĩnh trở lại.

    .

    “Vậy có phải được không, bé ngoan.”

    .

    MR.D khen ngợi, chậm rãi đem ngón tay thứ ba hoàn toàn cắm vào trong cơ thể thanh niên tóc vàng. Ba ngón tay chọc khuấy thăm dò bên trong hạ thể hắn, như là chạm trúng vào điểm mẫn cảm, thanh niên tóc vàng phát ra tiếng rên nhẹ. MR.D cong khóe miệng, hướng ngón tay công kích mạnh mẽ vào nơi yếu ớt nhất kia, xoay cổ tay để đem ngón tay đâm vào sâu hơn.

    .

    “A… A…”

    .

    Dục vọng rối loạn không ngừng nảy lên, cơ thể mẫn cảm của thanh niên tóc vàng trở nên mê loạn, hậu đình cũng cởi bỏ tất cả phòng ngự, động khẩu cùng mị thịt cũng mềm xuống. MR.D xác định đúng thời cơ, xảo diệu mà đem ngón tay thứ tư cắm vào trong. Nửa bàn tay cũng tiến vào trong cơ thể thanh niên tóc vàng, thong thả quất tốc, xoay trở, đồng thời dùng tay kia kiên nhẫn xoa nắn động khẩu, cố gắng mở rộng thêm một lần nữa.

    .

    Hậu đình đầy tràn còn bị bỏ thêm vào, cũng không chịu được chà đạp cùng tàn phá. Tiếng rên rỉ lộn xộn của thanh niên tóc vàng biến thành một tiếng kêu ngân dài, không hề cố kị mà dùng thanh âm trong trẻo phát tiết cơn kích tình. Hắn cùi đầu nhìn phân thân của mình, ngọc hành ứ đầy huyết đơn độc dựng thẳng, hai tay bị trói chặt, mà MR.D lại không hề có chút ý định thay hắn an ủi.

    .

    “A… Uhm, a…”

    .

    Dục vọng bên bờ vỡ đê nhưng lại không giải phóng được thống khổ, hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của hắn. Hắn nhắm mắt lại, nhẹ nhàng cắn lấy đầu ngón tay của mình, cuối cùng lại không thể nhịn được mà nhả ra. Hậu đình bị xâm nhập mãnh liệt, quên cả phản kháng. Mê loạn không thể gọi tên đem từng đợt rên rỉ biến thành tiếng kêu *** đãng, phòng tuyến cuối cùng cũng bị hạ gục, dục vọng nguyên thủy nhất bị bày ra trần trụi, tận tình hưởng thụ cực hạn khoái cảm mà thống khổ cùng sỉ nhục mang lại.

    .

    “A – a -”

    .

    MR.D tách cánh mông của hắn ra, đem năm ngón tay đặt chụm lại với nhau, giống như là một cái đầu chim, cuối cùng đem cả bàn tay cắm vào trong cơ thể hắn. Sau khi vào trong lại nắm lại thành hình nắm đấm, từ trong dũng đạo đem nội bích căng ra. Nắm tay chậm rãi chuyển động bên trong mật đạo, toàn bộ đều cọ xát vào mọi điểm mẫn cảm bên trong nội bích. Nắm tay của một người đàn ông trưởng thành nhét vào nơi sâu nhất trong hạ thể của thanh niên, giống như chỉ cần thêm vào đó dù chỉ một cây kim cũng có thể hủy diệt cơ thể xinh đẹp kia.

    .

    “A a a – a – a- a -”

    .

    Thanh niên tóc vàng bị một trận co rút, cơ bụng bị uốn cong ép xuống ngực, ngay cả đầu ngón chân bị trói cũng run nhè nhè. Ngọc hành sưng to bị đầu nĩa cắm vào cũng dựng đứng, MR.D rút nĩa ra, chất lỏng màu trắng sữa nháy mắt cũng ào ra theo, vung vẩy vào trong ngực của mình.

    .

    Sủng vật của Hắc Trạch đổng sự đã biểu diễn xong, phục vụ đi lên dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ. Thanh niên tóc vàng hư thoát mà ngồi ở bên chân chủ nhân, đem mái tóc vàng rực rỡ dựa vào đùi Hắc Trạch đổng sự, hơi thở dồn dập đứt quãng còn chưa ổn định lại được.

    .

    “Thật sự rất đặc sắc, anh có một sủng vật làm cho ai cũng phải thèm thuồng đấy, Hắc Trạch đổng sự.” Hùng tiên sinh tán thưởng, “D, anh cảm thấy như thế nào?”

    .

    MR.D cởi bao tay, lau hai tay của mình, sau đó đẩy đẩy kính mắt, đáp: “Tư chẩn sủng vật của anh ta tốt lắm, cơ thể được khai phá cũng rất có mùi vị, quả thật là vưu vật hiếm có. Bất quá cái này đều phải dựa vào dụng tâm điều giáo, sủng vật ưu tú cũng là bởi vì có chủ nhân như Hắc Trạch đổng sự, mới có thể tỏa ra hào quang chói mắt như vậy.”

    .

    Hắc Trạch đổng sự thản nhiên cong cong khóe miệng, sờ sờ mái tóc vàng của sủng vật, nâng li ra ý đáp lễ.

    .

    “Như vậy, kế tiếp đến phiên người nào đây?” Ánh mắt Hùng tiên sinh quét về phía Trai Đằng cùng Tỉnh Thượng.

    .

    Tu hiển nhiên chưa có chuẩn bị tốt tâm lí, không khỏi vùi vào lòng Trai Đằng.

    .

    Con thú hoang non của chủ tịch Tỉnh Thượng vẫn còn nằm bên chân hắn nghỉ ngơi, cũng không ngẩng đầu lên dù một chút xíu.

    .

    “Này, đứng lên!” Tỉnh Thượng đá đá bả vai sủng vật.

    .

    Giấc ngủ bị quấy rầy làm thiếu niên tóc đen rất không tình nguyện mà ngẩng đầu dậy, nhìn về phía chủ nhân của mình.

    .

    Chủ tịch Tỉnh Thượng không có mang giày, dùng bàn chân trần giơ lên trước mặt thiếu niên, cầm lấy li rượu, đem rượu hất lên mặt hắn. Rượu làm khuôn mặt cùng mái tóc ngắn rậm rạp của thiếu niên ươn ướt, thiếu niên lắc mạnh đầu đem những giọt chất lỏng kia vẩy ra ngoài, cúi đầu nhìn mũi chân chủ nhân có dính rượu, liền vươn đầu lưỡi liến ngón chân của chủ nhân. Khóe miệng của Tỉnh Thượng lộ ra nụ cười tục tằng, một cước đem sủng vật tóc đen nhỏ gầy đạp lăn quay ra đất.

    .

    “Đến ngươi ra trận rồi kìa, bé con.”

    Phần này rất nặng đô, nhi đồng nhớ né

    .

    Thiếu niên tóc đen cào cào mái tóc ngắn dày rậm của mình, từ sàn nhà đứng lên, xiềng xích nối với cổ phát ra tiếng va chạm trong trẻo của kim loại. Hắn cúi đầu nhìn rồi nhìn tới vết thương trên tay khi bị đạp ngã lúc nãy, vươn đầu lưỡi như động vật tự chữa thương cho mình mà nhẹ nhàng liếm dọc theo, lúc này mới dùng đôi mắt đánh giá những người xung quanh.

    .

    Vóc người của hắn lộ ra vẻ nhỏ gầy, làn da màu bánh mật nhìn theo hướng nào đều tỏa ra hào quang lộng lẫy, cùng hơi thở bướng bĩnh. Khuôn mặt góc cạnh rõ ràn

    g, một đôi mắt đen láy trừng lên tròn xoe, không chút nào che dấu sự khinh miệt trong đáy mắt. Hắn là một con báo non rơi nhầm vào lưới của thợ săn, tính tình ngạo mạn trời sinh, bạo lệ ngang ngược phô bày ra, đối với hết thảy người bên cạnh đều tràn ngập địch ý, xiền xích có thể trói buộc hắn, nhưng không có cách nào khiến cho hắn thuần phục.

    .

    Chủ tịch Tỉnh Thượng nâng nâng tay, hai người đàn ông mặc đồ da bó sát đi tới, đem con hắc báo còn non này ấy ngã xuống đất. Một người đàn ông dùng một chân dẫm lên vòm ngực trần trụi của thiếu niên khiến hắn không có cách nào đứng dậy, đồng thời một chân khác đem hai tay hắn đạp lên mặt đất, sau đó có hai bàn tay nắm lấy hai mắt cá chân của hắn nâng lên cao tách ra hai bên. Thiếu niên tóc đen cứ như vậy bảo trì tư thế hai chân bị mở ra thật lớn cố định trên mặt đất, không thể động đậy. Người đàn ông cầm theo một cái roi mềm, chống xuống trước ngực hắn.

    .

    Đó là những sợi roi da dài khoảng 70cm, phần tay cầm được bó thành hình trụ, là một cái roi mềm kiểu giống như đuôi ngựa. Còn hơn cả roi dài bình thường, roi mềm đem sức mạnh phân tán ra, không lưu lại dấu vết, nhưng khi đánh lại tác động lên một diện tích lớn, lại có thể linh hoạt thay đổi. Dân chuyên nghiệp có kĩ thuật cao siêu sẽ dùng những phương pháp ra roi bất đồng, có thể tùy theo tâm tình mà để cho người bị đánh có những xúc cảm bất đồng.

    .

    “Sủng vật của tôi thường nghịch ngợm, chỉ có dùng roi mới có thể làm cho nó an phận một chút.” Tỉnh Thượng cười nói với đám người Hùng tiên sinh, “Bất quá nó cũng thích roi, đau đớn mới có thể làm cho nhóc con này hưng phấn.”

    .

    Tới lúc ông chủ ra ý, người đàn ông cầm roi vung lên cây roi mềm màu đen, hướng đến con báo non không chịu thuần phục kia đánh xuống. Cú đánh đầu tiên nặng nề quất vào giữa hai chân của thiếu niên.

    .

    “A!”

    .

    Thiếu niên gầm nhẹ một tiếng, nhe răng hướng người cầm roi trừng mắt, giống như thú hoang bị chọc giận, tùy thời muốn nhảy dựng lên cắn xé con mồi. Người đàn ông khống chế tứ chi của thiếu niên nâng bàn chân đang đạp trên ngực hắn, hướng tới mặt thiếu niên đá vào, cũng đạp đầu hắn xuống đem mặt hắn ép xuống dưới nền nhà.

    .

    Người đàn ông cầm roi không để ý đến phản ứng của thiếu niên, vừa vung roi quất vào bộ vị yếu ớt nhất của thiếu nhiên. Giống như có hơn mười con rắn độc, nặng nhẹ bất đồng cùng nhau cắn xuống giữa hai đùi hắn. Cách lớp quần đùi da bó sát người, có thể nhìn thấy rõ ràng khí cụ giữa hai chân thiếu niên đã thành hình. Người đàn ông cầm lấy lưng quần của thiếu niên, dùng sức xé, cái quần phát ra một tiếng rẹt liền bị xé từ phần bụng trở xuống, toàn bộ khí cụ của thiếu niên đều bị lộ ra ngoài.

    .

    Chủ nhân của hắn nói không sai, kĩ thuật dùng roi đánh này chỉ để mang đến khoái cảm cho con báo non. Như là mới được đánh thức, ngọc hành có chút lười biếng ngẩng đầu, so sánh với màu da toàn thân thì màu sắc của phân thân có chút nhạt hơn, nơi đỉnh hơi hồng hồng, dưới lệ khí của thiếu niên lại có vẻ non nớt mê người. Hai chân của hắn bị tách ra càng lúc càng lớn, dưới sỉ nhục mà bày ra dục vọng trần trụi, yêu cầu lăng ngược mãnh liệt hơn.

    .

    Người đàn ông dùng roi mềm nhẹ nhàng gảy gảy lên hai quả cầu thịt căng tròn, lần nữa vung roi lên. Lúc này roi da như là cố ý tránh đi ngọc hành còn đang nửa thức nửa tỉnh mà xảo diệu quất vào bắp đùi của thiếu niên, vào xung quanh bụng dưới. Tiếng roi vang lên khi mạnh khi nhẹ, làm cho người ta nghe ra được người cầm roi đang cố ý đùa bỡn dục vọng của thiếu niên. Hơn mười sợi roi rơi xuống trên đùi thiếu niên, nhưng hết lần này đến lần khác đều chỉ lướt nhè nhẹ qua bộ vị mẫn cảm của hắn. Làn da nơi bụng dưới đã chuyển sang đỏ ửng, kiểu đánh đập này cũng không tính là mạnh tay, nhưng dưới hành hạ giống như là gãi ngứa này chẳng khác nào kiến cắn vào xương tủy, ăn mòn toàn thân của thiếu niên. Ngọc hành của thiếu niên chịu không được mà run rẩy, trung tâm dục vọng cũng thất thố theo, lại không đủ lực lượng để giải phóng.

    .

    “Uhm… Uhm…” Thiếu niên liều mạng vùng vẫy cơ thể, hàm răng nghiến chặt lại, nhưng cuối cùng phát ra tiếng rên rỉ trầm trầm.

    .

    Như là có vẻ hài lòng với phản ứng của thiếu niên, lúc này người cầm roi mới giơ cao cây roi lên, hung hăng quất xuống ngọc hành của thiếu niên.

    .

    “A!”

    .

    Khi roi da vừa quật xuống thiếu niên liền đồng thời bắn ra tiếng hét to thống khoái. Những sợi roi da rơi như mưa không ngừng quất vào ngọc hành của hắn, không chút nào lưu tình mà ra sức tàn phá nơi da thịt yếu ớt nhất ấy. Mạch máu sôi sục la hét bò lần lên ngọc hành, phân thân ban đầu vốn non nớt liền ngẩng đầu lên rất mạnh, phình to dựng thẳng đứng.

    .

    Thiếu niên hét to lên, khóe miệng cong lên thành ý cười vui vẻ, như là một con thú hoang bị thức tỉnh, bộc phát ta tiếng rít phẫn nộ. Cũng như thú hoang mang theo tính tình cùng bản năng động vật, thẳng thắn mà hưởng thụ khoái cảm khi kích thích đau đớn cùng dục vọng giao hòa lại với nhau.

    .

    Đúng lúc này người đàn ông cầm roi ngưng lại động tác, không cho thiếu niên tóc đen dễ dàng đạt được khoái cảm phóng thích. Người đàn ông vẫn khống chế tứ chi của thiếu nhiên thả chân ra, nắm lấy xiềng xích nối với vòng da đem hai tay của thiếu niên trói chặt ra sau lưng, sau đó làm với hai chân, rồi cùng người đàn ông cầm roi lui ra.

    .

    Hai tay bị trói chặt làm cho thiếu niên phải dùng đầu cùng bả vai chống đỡ, cố gắng để cho bản thân xoay người nằm sấp lên mặt đất thở hồng hộc. Dục vọng nơi hạ thể không thể tận hứng, vẫn như cũ phẫn nộ nghiêng đầu. Hắn thử nhe răng phẫn nộ trừng vào bóng lưng người cầm roi đang rời đi, cả người tản mát ra địch ý nguy hiểm.

    .

    “Đạo cụ bình thường cũng không thể thỏa mãn được tên nhóc hung mãnh của ta, chỉ có thứ gì động dạng hung mãnh mới có thể làm cho hắn thống khoái.” Chủ tịch Tỉnh Thượng tùy tiện đem chân gác lên bàn trà, đối với mọi người nhếch môi cười, “Nếu như các vị đã chuẩn bị sẵn sàng, vậy thì để cho chúng ta thưởng thức một màn kích thích hơn nữa đi.”

    .

    Dứt lời, Tỉnh Thượng vỗ vỗ tay, hay người đàn ông mặc đồ da mang theo một cái ***g sắt có phủ vải đen nâng lên trên bàn trà. Lồng sắt khoảng chừng nửa mét vuông, bên trong tấm vải đen phủ không kín, có thể mình thấy loáng thoáng trong ***g sắt hình như có chứa một vật sống.

    .

    “Dùng cơ thể con người giao đấu cùng với mãnh thú là đề tài biểu diễn của không ít tôn giáo cùng nghệ thuật thời Trung Cổ. Vô luận có che đậy kiểu nào, loài người bất quá cũng chỉ là một loài thú hoang được ngụy trang kĩ lưỡng mà thôi.”

    .

    Chủ tịch Tỉnh Thượng kéo tấm vải đen, mọi người phát ra tiếng than thở sợ hãi nho nhỏ. Tu tò mò không nhịn được mà nhìn qua thăm dò, không khỏi lạnh cả sống lưng –

    .

    Trong cái ***g sắt kia, là một con rắn đỏ sậm. Thân hình to lớn cuộn trong ***g sắt, ngẩng đầu im lặng nhìn chăm chú vào những kẻ bên ngoài, cái lưỡi chẻ màu đỏ không ngừng phun phì phì.

    .

    Phần này rất nặng đô, Nhi đồng nhớ cẩn thận!

    .

    Tu nắm chặt vạo áo trước của chủ tịch Trai Đằng, hoảng sợ mà nhìn con độc xà trong ***g sắt.
    .

    Đó là một con rắn lớn đã trưởng thành dài cũng khoảng trên 2 mét, cơ thể to như cánh tay của người đã trưởng thành. So với những con cùng loại khác, thân hình con rắn này không tính là quá lớn, nhưng nó như bây giờ cũng đã đủ để tạo thành khó khăn cho kẻ khác. Trải dài trên thân rắn là những vòng khoang đỏ chót, giống như là ngọn lửa tội nghiệt bị giam tận nơi sâu nhất của địa ngục không ngừng thiêu đốt, không ngừng vùng vẫy đem linh hồn biến thành tro bụi.

    .

    Người đàn ông mặc đồ da là thủ hạ của chủ tịch Tỉnh Thượng bình tĩnh mở ***g sắt ra, đưa tay luồn vào trong ***g, cầm lấy con mãng xà. Xích xà liền nhanh nhẹn quấn lấy tay hắn, từ cổ tay quấn lên tận bả vai, như là muốn đem cánh tay hắn siết gãy, quấn lại thật chặt.

    .

    “Đứa nhỏ này gọi là Cửu Diễm, là tôi đặc biệt huấn luyện để chơi đùa cùng với các sủng vật.” Chủ tịch Tỉnh Thượng nói, “Toàn bộ răng độc của nó đã bị nhổ rồi, bất quá vì để cho sủng vật của tôi không đến nỗi bị nó siết chết, chúng ta trước vẫn phải chuốc cho nó say cái đã.”

    .

    Xích xà quấn chặt lấy cánh tay của người đàn ông, ngẩng đầu cao cao không ai bì kịp, như là sẽ tùy thời tập kích đến bất kì người nào xâm phạm uy nghiêm của nó. Người đàn ông cầm lấy một bình nhỏ không ai biết là đựng cái gì ở trong đó phun sương trước đầu con rắn, xích xà hung hãn bật người giống như say rượu, tròng mắt phủ một màn sương dày, cũng không tự giác giả bớt lực đạo, thả lỏng cơ thể đang quấn quanh tay người đàn ông.

    .

    Người đàn ông bôi loạn lên người thanh niên tóc đen một lớp mỡ màu vàng, lớp mỡ màu vàng kia tỏa ra một mùi thơm khác thường, xích xà giống y như là ngửi được mùi của con mồi, quơ quơ đầu, “Vù” một cái từ cánh tay của người đàn ông lao xuống nền nhà, bò qua người thiếu niên tóc đen. Thiếu niên bị trói nằm nghiêng trên mặt đất, xiềng xích nối chung với vòng cổ đem hai tay hắn trói ra sau lưng, không thể động đậy. Xích xà bò men gót chân của thiếu niên tóc đen mà bò lên trên, một vòng lại một vòng siết lấy bắp đùi của hắn, thân rắn ép lấy phân thân bò quanh quẩn nơi bụng dưới của hắn.

    .

    Xích xà chậm chạp chuyển động trên người thiếu niên, hình như có rất nhiều vảy nơi bụng rắn cọ vào làn da bóng loáng của thiếu niên, đem da thịt và thần kinh tách nhau ra. Thân rắn lạnh lẽo như một cái lưỡi dài ngoằng, được nước miếng màu vàng thấm cho ướt sũng, tận tình liếm láp thân thể thiếu niên. đầu v*, phần hông, bắp đùi, xúc cảm ướt át đồng thời kích thích các điểm mẫn cảm trên người thiếu niên. Thiếu niên bởi khó nhịn mà không ngừng vùng vẫy cơ thể, nhưng lại không thể thoát khỏi sợi dây thừng đang siết chặt này. Xích xà quanh quẩn xung quanh những sợi xích phía sau của thiếu niên, thò đầu ra từ bờ vai của hắn, dựa vào lỗ tai hắn mà phun phì phì.

    .

    Người đàn ông mặc đồ da cầm lấy cái bình nhỏ màu vàng, đổ một lượng mỡ lớn lên đầu nhũ thiếu niên, xích xà đột ngột há to miệng táp tới. Thiếu niên rên một tiếng. Tuy đã bị nhổ đi nanh độc, sức cắn cũng không thể địch lại với những mãnh thú khác, nhưng cú táp của xích xà vẫn như cũ có thể khiến cho cơ thể người bị cắn đau đớn khó nhịn. Không có răng nanh để xé rách con mồi, xích xà đành phải dùng miệng kẹp chặt làn da mẫn cảm của thiếu

    niên, lực bỏ ra để cắn xé con mồi không thèm mở miệng này, mang lại kích thích như bị điện giật đến cho thiếu niên. Phân thân của thiếu niên còn chưa kịp giải tỏa liền cương hơn, trên đỉnh chảy ra càng nhiều dịch lỏng *** loạn.

    .

    Dịch trơn màu vàng lần lượt bị đổ lên đầu vai, bên hông cùng bên trong bắp đùi của thiếu niên, xích xà liền như là hợp tác ăn ý dưới chỉ dẫn của người đàn ông mặc đồ da, lần lượt cắn xé khắp toàn thân thiếu niên. Khi đem gần một nửa dịch trơn trong bình đổ lên ngọc hành của thiếu niên, thiếu niên không khỏi hít sâu một hơi. Chỉ thấy xích xà đang cắn xé trong ngực thiếu niên chậm rãi ngẩng đầu lên, cái lưỡi không ngừng phun ra thụt vào lẳng lặng nhìn chăm chú vào ngọc hành phủ đầy dịch trơn, ngừng lại, thình lình há to miệng, rồi như một tia chớp lao đến cắn xuống phân thân của hắn.

    .

    “A! A a -” Thiếu niên không nhịn được mà hét lên thành tiếng, xoay người ưỡn cong thắt lưng, cánh tay bị trói phía sau bởi vì đau đớn mà siết lại thành nắm đấm.

    .

    Chỉ một cú táp xích xà đã đem toàn bộ phân thân của thiếu niên nuốt trọng, hai hàm trên dưới kẹp lấy phân thân to lớn. Một lượng lớn dịch trơn kia giống như làm cho xích xà hưng phấn, cho dù không còn răng, xích xà cũng ngậm chặt có chết không buông con mồi thơm ngon này liền ra sức nuốt vào, thân rắn cũng không còn siết chặt lấy thiếu niên như ban đầu nữa.

    .

    “Uhm a -”

    .

    Thiếu niên không nhịn được hét to, lại bị người đàn ông mặc đồ da dùng roi nhuyễn quất lên mặt. Người đàn ông mặc đồ da chụp lấy cằm thiếu niên đem miệng của hắn cạy ra, cầm lấy cái đuôi đang không ngừng ngọ ngoạy của xích xà nhét vào trong miệng. Đuôi rắn không ngừng vùng vẫy, tiến vào trong cổ họng của thiếu niên. Thiếu niên bị tước mất quyền gào thét, chỉ còn có thể phát ra tiếng rên ô ô trong miệng.

    .

    Người đàn ông mặc đồ da quất một roi khá nặng xuống người thiếu niên cùng xích xà, xích xà đã bị kích động, cắn lấy thiếu niên càng chặt hơn. Con báo non đã bị chọc giận, cổ họng bị ngăn chặn phát ra tiếng gầm nhỏ, kịch liệt lắc đầu, vùng vẫy cơ thể, hai chân xoạt rộng, như muốn thoát khỏi tất cả trói buộc trên người, nhưng lại không thể ngăn cản được sự xâm phạm của dã thú màu đỏ sậm phản chiếu ánh vàng này. Thiếu niên tóc đen không chịu thua cuộc liền nhe răng ra, hung hăng táp xuống cái đuôi rắn không ngừng ngọ ngoạy trong miệng hắn. Xích xà chấn kinh cũng kích động, chẳng những không đồng ý nhả ngọc hành đang bị cắn của thiếu niên ra, càng đem thân hình đang quấn quanh người thiếu niên siết chặt lại, cái đuôi thì ra sức tàn phá bừa bãi trong miệng thiếu niên.

    .

    Dịch trơn trên người thiếu niên cùng thân rắn phản chiếu lại một lớp ánh sáng màu vàng, cơ thể người cùng dã thú giao quấn đấu đá với nhau, dưới ánh sáng vàng càng tăng thêm cảm giác của nghệ thuật điêu khắc, giống như là trong tranh vẽ của Rubens. Đường nét mạnh mẽ phong phú cùng sắc thái mãnh liệt diễm lệ, cùng phách lực của nghệ thuật Baroque.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ H văn tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Thiếu niên quay cuồng trên mặt đấy, hơi thở dồn dập đầy hưng phấn, giống như đang hưởng thụ trận đấu với dã thú. Càng giãy dụa thì chỉ càng thu lấy thêm nhiều ngược đãi cùng sỉ nhục, nhưng mà loại nguy hiểm cực đoan cùng đau đớn mang đến sợ hãi này lại hình thành nên khoái cảm mãnh liệt. Thiếu niên tóc đen giống như động vật bị kích thích và sai khiến bởi bản năng thú tính, có thể kích động nên dục vọng hoang dã và nguyên thủy nhất của loài người. Muốn tàn phá bừa bãi trên người hắn, sung sướng mà chà đạp thể xác cùng tinh thần hắn, muốn dùng tính thú dồn nén bấy lâu trong lòng để thỏa mãn cơ thể đói khát của hắn.

    .

    Thiếu niên tóc đen quì thẳng người, ưỡn ngực ra trước đem đầu ngửa ra sau thật sâu, hạ thể co rút một trận, cuối cùng co quắp ngã xuống dưới đất. Xích xà chậm rãi há miệng ra, trong miệng nó chảy ra một chất lỏng màu trắng đục như sữa.

    Tiếng hò hét giận dữ trong trận giác đấu đã ngừng lại, thiếu niên trong tình trạng kiệt sức mà nằm bẹp trên mặt đất, hưởng thụ sự vận động của khoái cảm.

    .

    Song còn chưa kịp nghỉ ngơi, hai người đàn ông mặc đồ da đã đi tới. Chỉ thấy một người đàn ông nắm lấy mắt cá chân đem nửa người dưới của hắn nhấc lên, tách hai chân ra, trực tiếp đem miệng bình chứa mỡ trơn kia cắm vào hậu đình của hắn, để cho nước mỡ chảy vào trong cơ thể hắn.

    .

    Xích xà với khứu giác nhạy cảm liền ngẩng đầu dậy dò xét, trận đấu mới vừa rồi đã rút đi của nó không ít sức lực, nhưng trước mĩ vị hấp dẫn không thể cưỡng lại kia, cái lưỡi phun phì phì không ngừng tiến lại gần động khẩu đang tràn ra dịch trơn. Cơn kích tình mãnh liệt của thiếu niên còn chưa lui bước, cúc huyệt cũng chưa đến lúc thỏa mãn, cúc hoa nơi động khẩu tịch mịch hé ra hợp lại. Người đàn ông nắm lấy đầu con rắn, chậm rãi cắm vào hậu đình của thiếu niên.

    .

    Cơ thể vừa mới phát tiết qua đã mất đi sức lực phản kháng, đầu rắn không hề trở ngại mà chậm rãi đem động khẩu căng ra. Đầu rắn vừa mới thuận lợi tiến vào mật huyệt của thiếu niên khoảng gần 5cm, xích xà liền kháng cự mà giãy đành đạch. Hậu đình thiếu niên bị kích thích, động khẩu co rút lại thật mạnh, nhưng lại càng khiến cho xích xà dùng thêm sức mà vùng vẫy thân hình, dưới sự trợ giúp đẩy vào của người đàn ông mặc đồ da, đầu rắn đâm vào thật sâu bên trong mật huyệt, còn đuôi rắn thì tàn phá mãnh liệt trong cổ họng hắn.

    .

    Hai cái động khẩu trên dưới đồng thời bị xâm phạm, cơ thể thiếu niên cũng giao quấn theo mỗi cú giãy dụa của xích xà. Thiếu niên tóc đen tuấn tú ngửa đầu ra sau nhắm mắt lại, trầm mình trong ánh sáng nhu hòa của ngọn đèn. Mái tóc ngắn phản chiếu ánh sáng tỏa ra ngạo khí, thân hình khỏe đẹp dưới sự trói buộc của dã thú mà phô bày ra năng lượng cùng dục vọng.

    .

    A, đẹp quá…

    .

    Nhìn thấy thiếu niên tóc đen lần nữa đạt tới cao trào, vẻ mặt say mê, Tu không khỏi than thầm. Giống như là kẻ dị giáo một thân một mình nếm trải một phen gió tanh mưa máu trong cuộc chiến, trở lại tế điện hướng thần linh khẩn cầu tha thứ, đem cả cơ thể lẫn linh hồn phô bày trần trụi, đưa dục vọng lên đến cao trào trong cuộc tẩy lễ thần thánh.

    .

    Nếu như nói mèo Ba Tư tóc vàng của Hắc Trạch đổng sự yêu dã khiến người ta thèm thuồng, vậy thì con báo non của chủ tịch Tỉnh Thượng có thể khơi dậy bản năng dục vọng khát cầu của người khác.

    .

    “Đáy lòng mỗi người đều che giấu một con thú hoang, mọi người thường dùng đạo đức cùng văn minh để chèn ép nó lại, nhưng tính thú vẫn vĩnh viễn vùng vẫy trong một nơi bí mật đâu đó, hành hạ lí trí của người ta.” Đợi bồi bàn dọn dẹp sạch sẽ nơi thiếu niên vừa biểu diễn qua, MR.D tán dương, “Chủ tịch Tỉnh Thượng, anh có thể đem tính thú cùng dục vọng của người khác phóng thích ra, hưởng thụ sủng vật chân chính của mình đó.”

    .

    “Quá tâng bốc.” Tỉnh Thượng cười đắc ý nói.

    .

    “Quả thật là biểu diễn khiến cho người ta kinh tâm động phách.” Hùng tiên sinh hài lòng gật đầu, lại nhìn về phía Trai Đằng một mực im lặng không lên tiếng, “Chủ tịch Trai Đằng, sủng vật của anh định biểu diễn như thế nào vậy, để cho chúng tôi đại khai nhãn giới đi.”

    .

    Tu vẫn còn đang trong trạng thái phục hồi tinh thần sau màn biểu diễn vừa rồi, mới nhớ đến phiên mình phải lên sân khấu. Trái tim chợt đập mãnh liệt, bản thân giống như đang nghe thấy tiếng trống đập dồn dập.

    .

    “Đừng sợ, bé ngoan.” Trai Đằng nói nhỏ bên tai Tu, đem cơ thể của y quay lại, để cho Tu ngồi trên đùi mình quay mặt hướng ra mọi người.

    .

    Lời tuy là nói thế, bản thân mình không xinh đẹp như thanh niên tóc vàng kia, cũng không có phách lực như thiếu niên tóc đen, chủ tịch Trai Đằng đến tột cùng định làm như thế nào đây? Tu vẫn không hiểu.

    .

    “Sủng vật anh mang đến có chỗ nào xuất chúng, chủ tịch Trai Đằng?” Hùng tiên sinh hỏi.

    .

    “Sủng vật của tôi cũng không có chỗ nào quá đặc biệt, bất quá,” Chủ tịch Trai Đằng ôm Tu ngồi trên đùi hắn, đầu ngón tay vuốt ve cần cổ mảnh dẻ của Tu, nhìn về phía MR.D ngồi bên cạnh Hùng tiên sinh, nói không nhanh không chậm: “Cơ thể của sủng vật tôi cực kì mẫn cảm, song cho dù MR.D thân là chuyên gia điều giáo kinh nghiệm phong phú, nhưng tôi lại có thể chắc chắn, thủ pháp điều giáo của anh không thỏa mãn y được. Anh có tin hay không?”

    .

    MR.D có chút nheo hai mắt lại, từ phía sau lớp kính mắt đánh giá Trai Đằng cùng Tu. Chủ tịch Trai Đằng đang nghi ngờ quyền uy của hắn trước mặt mọi người.

    .

    “Anh muốn nói, sủng vật của anh có tính nhẫn nại siêu cường?” MR.D không có trực tiếp trả lời, đặt câu hỏi.

    .

    “Không, chỉ là hơi quật cường, vô luận như thế nào cũng chẳng thể lấy được trái tim của y.” Khóe miệng của Trai Đằng nổi lên ý cười bình thản, hỏi một lần nữa, “Anh muốn thử xem không, chuyên gia điều giáo?”

    .

    Hử?

    .

    Tu cả kinh, không biết chủ tịch Trai Đằng vì sao phải cố ý khiêu khích MR.D.

    .

    MR.D đứng lên, đi tới trước mặt Tu, nâng cằm Tu lên nhìn nhìn, ánh mắt đảo qua khuôn mặt Tu cùng thân thể, lại cùng chủ tịch Trai Đằng đối mặt. Cho dù cách một miếng che mắt, Tu cũng có thể cảm giác được ánh mắt hai người đang đấu với nhau. Chuyên gia điều giáo cố gắng tìm ra ý đồ từ trong mắt của chủ tịch Trai Đằng, mà chủ tịch Trai Đằng thế nhưng chỉ bày ra thêm càng nhiều khiêu khích.

    .

    “Anh muốn để tôi tham dự vào cuộc biểu diễn của sủng vật anh sao?” Cuối cùng, MR.D hỏi.

    .

    “Cũng có thể coi như một cuộc đánh cược cá nhân nho nhỏ. Điều kiện đầu tiên là phải tuân thủ qui tắc điều giáo, nếu như anh có thể thỏa mãn được sủng vật của tôi, tôi sẽ nhận thua và trực tiếp rời khỏi trận đấu này.” Trai Đằng nói.

    .

    “Nếu như anh thắng, thì sẽ dựa vào đây mà trực tiếp thắng trận đấu?” MR.D hỏi.

    .

    “Không, đánh cược cá nhân mà quyết định thắng bại trong triển lãm thì không công bình với hai vị khách còn lại.” Trai Đằng nói, “Nếu như tôi thắng, có thể yêu cầu MR.D đến công ty tôi huấn luyện một lần?”

    .

    MR.D cười nói: “Không thành vấn đề. Như vậy lấy việc sủng vật nói ra từ mấu chốt cầu xin tha thứ làm tiêu chuẩn phân định thắng bại, để cho chúng tôi bắt đầu đi.”

    .

    Bây giờ mình phải làm sao đây?

    .

    Tu trong nhất thời không biết làm sao, quay đầu lại dùng ánh mắt cầu cứu nhìn chủ tịch Trai Đằng.

    .

    “Ngươi cái gì cũng không cần nghĩ ngợi, cứ làm như bình thường ngươi hay làm với Thu Sơn, cứ hưởng thụ là được.” Chủ tịch Trai Đằng thì thầm, sau đó một phát đẩy Tu ngã ra giữa mọi người.

    .

    Tu

    mờ mịt mà đứng lên, chợt hiểu cảm giác bản thân mình đang đứng trên một sân khấu xa lạ. Ánh đèn nóng rực từ trên đỉnh đầu tỏa ra, ánh mắt của những người xung quanh đều tập trung hết lên người y. Trống ngực càng lúc càng dồn dập, thúc giục màn biểu diễn sắp bắt đầu. Trong lúc mê mang cùng bối rối, mang theo một tia hưng phấn hỗn tạp. Chỉ tự chúc mừng mình đã bước lên sân khấu, có thể độc hưởng cảm giác của vai diễn.

    .

    “Chát!”

    .

    Một tiếng roi đánh xuống làm cho Tu phục hồi tinh thần trở lại.

    .

    Chỉ thấy MR.D đã mang một cái bao tay bằng da màu đen gác một chân lên ghế, trong tay cầm theo một cái roi dài khoảng nửa mét. Đánh mạnh roi xuống đất một cái nữa, chuyên gia điều giáo MR.D nâng cằm Tu lên, dùng giọng nói uy nghiêm tuyệt đối không thể kháng cự ra lệnh:

    .

    “Lại đây, tiểu gia khỏa. Bây giờ mi phải nghe lệnh từ chủ nhân là ta đây.”

    Tu ngẩn ra, giọng nói của MR.D như trớ chú, làm cho y không thể động đậy. Y ngốc nghếch nhìn MR.D, một loại sợ hãi không hiểu được dâng lên đầy đầu, ngay cả hô hấp cũng theo đó mà nặng nề hơn.

    .

    MR.D không khỏi nhíu mày: “Điều kiện cơ thể vốn không tồi, đáng tiếc rất ngu. Mang một kẻ ngoài nghề đến đây, anh rốt cuộc có ý gì, Trai Đằng tiên sinh?”

    .

    Trai Đằng từ chối cho ý kiến mà chỉ cười bình thản, vẫn chưa trả lời, chỉ là nâng nâng tay ý bảo mời MR.D tiếp tục.

    .

    MR.D đem ánh mắt quay lại về trên người Tu: “Là muốn để cho tôi thay anh điều giáo lại từ đầu sao? Nhân cơ hội chiếm tiện nghi à.”

    .

    Chát – roi da lại hung hăng đánh xuống bên cạnh, tiếng vang lanh lảnh càng làm cho Tu hoảng sợ.

    .

    “Bước đầu tiên khi điều giáo sủng vật, là phải để cho nó biết nghe lời.” MR.D dùng roi da nhịp nhịp lên mũi giày của mình, trên cặp mắt kính xẹt qua một tia lạnh lùng.

    .

    Cũng không có nghe được mệnh lệnh trực tiếp, Tu cũng không vì lí do đó mà quỳ gối xuống, thuận theo cúi người đưa đầu tiến đến bên chân MR.D, đem đầu lưỡi duỗi ra vị trí roi da điểm xuống.

    .

    Người chịu ngược đãi khi hưởng thụ, chính là để cơ thể cùng tinh thần dưới hành hạ của thống khổ mà mang đến khoái cảm. Song đạo đức xã hội, các qui chế pháp luật, áp lực, cùng lúc trí còn sót lại cảm thấy xấu hổ khiến cho bọn họ muốn bị người khác ngược đãi, đem dục vọng không giống như người bình thường đặt lên người ngược đãi, để cho bản thân càng thêm khao khát thống khổ.

    .

    MR.D không thể nghi ngờ gì chính là một kẻ ngược đãi hoàn mĩ, cả người hắn từ trên xuống dưới đều tản mát ra uy nghiêm khiếp người, roi da trong tay tựa như quyền trượng, đây là vương quốc của hắn, mọi người phải tuân thủ qui tắc của hắn.

    .

    Không có cơ hội tìm đường sống, không tự chủ được mà thần phục dưới chân hắn.

    .

    Cơ thể giống như không thể khống chế, Tu nhỏ bé nằm ở bên chân MR.D, đầu lưỡi liếm láp giày của hắn, trong nhất thời bỏ qua hết thảy cái gọi là tôn nghiêm cùng sỉ nhục. Đợi đến khi MR.D dùng mũi chân nâng cằm Tu lên, để cho y nhìn vào mình, mặt của Tu nóng rực hết lên. Cách một miếng che mắt bằng vải đen, cơ hồ có thể nhìn thấy được ánh mắt khinh thường bao trùm cả người của MR.D. Tu không biết Thu Sơn để cho mình đeo miếng che mắt là để Tu có thể giảm bớt cảm giác xấu hổ, hay là không muốn để cho người khác nhìn thấy mặt của y, mà quả thật nếu không có một lớp sương mù che lấp đi khuôn mặt ửng đỏ của y, Tu sẽ hận không thể tìm một cái lỗ mà chui vào.

    .

    Đẩy đẩy gọng kính đen, như là xem xét một con vật có giá trị để thuần dưỡng hay không, đầu kia của roi da trong tay MR.D trượt dọc theo gương mặt Tu, ánh mắt tùy tiện quét trên người Tu. Chỉ cảm thấy roi xa xẹt qua môi, qua đường cong mảnh dẻ nơi cổ trượt xuống xương quai xanh, Tu không dám cúi đầu nhìn, dùng cơ thể cảm giác phương hướng chuyển động của roi da. Rõ ràng chỉ là phần đầu nhẹ chạm vào, thế nhưng da thịt không hiểu tại sao lại mẫn cảm như vậy, nơi roi da xẹt qua, giống như lưu lại một vệt bỏng.

    .

    Roi da đi đến ngực trái của Tu, nhẹ chạm vào đầu nhũ. Rõ ràng cách một lớp da, thế nhưng Tu lại cảm giác được ngực mình đột nhiên trở nên bỏng rát, hai hạt hồng anh không thể ức chế được mà sưng to lên. Tu xấu hổ khã cắn môi dưới, y biết đầu nhũ mình dưới lớp lớp áo da bó sát đã đội lên không cách nào che giấu được, cơ thể mất đi khống chế làm cho Tu ảo não nhắm mắt lại.

    .

    Trên đỉnh đầu Tu vọng tới giọng mũi cười khẽ, MR.D dùng roi da đánh nhẹ lên mặt Tu, ra lệnh: “Ngồi lên bàn trà.”

    .

    Tu thuận theo bò qua, tìm một vị trí không có đồ đạc trên cái bàn trà lùn lùn ngồi xuống. Đang muốn xem MR.D định làm cái gì, đã thấy hắn đi tới, tiện tay từ trên bàn trà cầm lấy một con dao cắt thức ăn. Tu hít sâu một hơi, sợ đến không khỏi đem cơ thể dựa ra sau.

    .

    MR.D nhìn con dao cắt thức ăn trong tay, con dao ánh bạc một bề bóng loáng một bề răng có răng cưa, mặc dù không tính là sắc bén, nhưng chỉ cần đem con dao lạnh lẽo ấy áp vào mặt cũng đủ để kẻ khác khiếp sợ rồi. Tu nơm nớp lo sợ mà dùng khóe mắt thoáng nhìn qua lưỡi dao, cảm giác lạnh lẽo của kim loại xuyên thấu qua khuôn mặt, truyền khắp toàn thân.

    .

    “Nghe lời không chỉ là nghe theo lệnh của chủ nhân, càng phải tin vào chủ nhân.” MR.D đem lưỡi dao nhẹ nhàng đặt lên vành môi Tu, giọng nói bình tĩnh như là đang vuốt ve sủng vật, “Phải đem cả thể xác lẫn tinh thần kí thác cho chủ nhân, hiểu chưa?”

    .

    Trái cổ Tu giật giật, khẩn trương mà nuốt nước miếng xuống, trái lại vươn đầu lưỡi liếm vào bề mặt con dao. MR.D nắm tóc Tu kéo căng để đầu Tu ngửa ra sau thật sâu, đem con dao luồn vào trong miệng Tu, xoay tay đem lưỡi dao vẽ loạn trên lưỡi Tu. Tu nín thở không dám động đậy, sợ lỡ đâu không chú ý lại để cho lưỡi dao cắt thủng cổ họng mình. MR.D đang nắm quyền sinh sát trong tay, biện pháp duy nhất chính là nghe lời. Tu bị ép há to miệng, nước miếng từ trong khóe miệng tràn ra, khiến cho động tác nhìn khá nguy hiểm này tăng thêm vài phần ***.

    .

    Khi cả hai bề mặt của con dao đều dính đầy nước miếng, MR.D mới hài lòng mà rút dao ra, mang theo hơi lạnh bò vào trong áo da từ phía dưới. Tu còn chưa kịp phản ứng, chỉ thấy Mr.D dùng mũi dao khoét một lỗ trên áo da bó sát người, sau một tiếng roẹt, từ trên ngực bị kéo xuống hai miếng, hai đầu nhũ trần trụi lộ ra.

    .

    Tu lúc này mới có can đảm há miệng thở dốc, ngực hở ra thành một đường vòng cung, khẩn trương phập phồng theo, đầu nhũ dưới kích thích kinh hoàng mà dựng đứng, có vẻ hưng phấn hơn. MR.D dùng sống dao ướt sũng khảy khảy lên hai hạt hồng anh đỏ hồng, đem mặt dao dính đầy nước miếng quẹt loạn lên trên đầu nhũ, trên làn da màu lúa mạch trơn mềm, hai điểm đỏ tươi dần chuyển sang sẫm màu càng trở nên lộng lẫy mê người.

    .

    “Còn chưa có bắt đầu an ủi mà có cảm giác rồi, cơ thể của ngươi đến tột cùng là mẫn cảm hay là *** đãng?” Ánh mắt MR.D sau gọng kính đen hiện lên một tia trào phúng.

    .

    Tu nghiêng mặt qua một bên, không dám nhìn thẳng vào hai mắt MR.D, song hạ thể bị lạnh lẽo bất thình lình làm cho y không khỏi run lên.

    .

    “A…”

    .

    Con dao bạc không biết khi nào đã từ ống quần lần mò vào giữa hai bắp đùi, áp vào vị trí yếu hại.

    .

    Không, đừng…

    .

    Tu kinh hoảng muốn ngăn lại, rồi lại không dám lên tiếng, đành phải đem cơ thể lùi ra sau.

    .

    “Không muốn bị thương thì đừng lộn xộn, đem chân mở ra.” Mr.D nói, “Hoặc là, ngươi bây giờ muốn kết thúc trận đấu?”

    .

    Tu lắc đầu, y không muốn mới vừa lâm trận đã khiến cho công ti bị thua trận. Y dùng khuỷu tay chống nửa người nằm xuống, chậm rãi đem hai chân tách ra.

    .

    “Không được, còn chưa đủ.” MR.D lắc đầu, như là cố ý làm khó, “Làm sủng vật, không cần cái gì là xấu hổ hay tôn nghiêm, ngươi hẳn là hưởng thụ khoái cảm bị vũ nhục trước mặt mọi người.”

    .

    Tu cảm giác được ánh mắt của người xung quanh, kiểu bị nhìn chằm chằm này khiến cho nhục nhã tăng tốc không ngừng. Y đành phải nằm xuống, hai tay lần lượt nắm lấy mắt cá chân của mình cố gắng đem chân kéo ra đến cực hạn, như là đang chủ động thỉnh cầu được lăng nhục, dùng tư thế để mặc cho người chà đạp bày ra trước mặt MR.D

    .

    MR.D lúc này mới hài lòng mà đẩy gọng kính, để cho con dao bạc di chuyển trong quần da. Cảm giác lạnh lẽo từ con dao chậm rãi truyền khắp bắp đùi Tu, từ đùi non mẫn cảm, đến túi da, đến phân thân yếu ớt. Thân thể mẫn cảm nhưng trong đang trong sợ hãi cùng cực, khẽ chạm qua nơi riêng tư của mình rõ ràng là một vật nguy hiểm, cơ thể thế nhưng lại không khỏi phản ứng nhiệt liệt. Nơi con dao lướt qua để lại cảm giác bỏng rát ngứa ngáy, giống như là bị thiêu đốt, Tu bắt đầu có chút khó nhịn, y cắn môi dưới, cơ thể run lên nhè nhẹ, hay tay vẫn nắm chặt mắt cá chân như trước không dám buông ra.

    .

    “Ngươi đang sợ hãi sao?” Khóe miệng MR.D cong lên thành một đường cong không rõ ràng cho lắm, “Nhưng cơ thể của ngươi lại đang hưng phấn.”

    .

    Nhiệt lượng nhanh chóng tụ tập lại, Tu phí công nhắm mắt, phân thân đã không nhịn được mà khởi động trong cái quần da bó sát, hạ thể bị bó chặt thật khó chịu.

    .

    “Thật sự là rất xinh đẹp.” MR.D cách một lớp quần da, một tay vuốt ve hạ bộ của Tu, đầu ngón tay vẽ từ gốc tới đỉnh, ước chừng lớn nhỏ, “Vật nhỏ bị trói buộc, đang giãy dụa muốn lao ra khỏi ***g giam.” Nói xong đột ngột đem lưỡi dao chuyển động, không chút lưu tình mà hướng mũi dao từ trong ra ngoài cắt một miếng lớn.

    .

    Phân thân sớm đã sưng to của Tu giống như là nhảy xổ ra, lõa lồ trong không khí sinh ra một cơn mát lạnh làm cho y không khỏi giật mình. Cái quần da bị MR.D cắt nát dính hờ trên người Tu, như là cái cùm màu đen vị đánh vỡ, trên ngực hai hạt hồng anh đỏ au phá lệ làm cho người ta thương tiếc, hạ thể nửa che che đậy đậy ngọc hành thẳng đứng bên trong, linh khẩu đỏ hồng giống như giai nhân xứ Trung Đông đeo mặt nạ che mặt màu đen mơ hồ có thể thấy được đôi môi đỏ mọng kiều diễm bên trong, như có như không làm cho người ta động tâm.

    .

    Quần áo lộn xộn không chịu nổi làm cho Tu cảm thấy càng chật vật hơn so với bị trần truồng, cảm giác lõa lồ nhục nhã làm cho cơ thể không kềm được mà hưng phấn lên. Cho dù nhắm mắt lại, vừa nghĩ đến những người xung quanh đang thưởng thức tư thế sỉ nhục của mình, Tu liền xấu hổ vô cùng mà muốn quay mặt đi chỗ khác, lại bị MR.D túm lấy cằm ép phải nhìn vào đối phương.

    .

    “Không ngờ ngươi lại rất hợp với màu đen, màu sắc cấm dục này lại làm cho cả người ngươi tản mát ra khí tức mê người.”

    MR.D có chút nhướng mi, có chút ngoài ý muốn mà đánh giá lại một lần nữa người thanh niên tóc đen nhìn như có như không trong buổi triển lãm này, “Ta bắt đầu có chút hứng thú với ngươi rồi.”

    .

    Tu từ trong mắt MR.D nhìn thấy liệp ưng đang chằm chằm quan sát con mồi đầy sắc bén, không khỏi căng thẳng trong lòng.

    .

    “Nếu vốn là tụ hội của tam trụ, không bằng tiện thể sử dụng ngay sản phẩm đặc tuyển thử xem.” MR.D đẩy đẩy gọng kính, mỉm cười đề nghị.

    Chủ tịch Tỉnh Thượng sảng khoái cười ha hả, nói: “Vừa hay, tôi cũng muốn thưởng thức một chút hiệu quả của đồ vật mới trước khi tung ra ngoài thị trường!”

    .

    Ngón tay gầy gò thon dài của Hắc Trạch đổng sự vẫn vuốt ve mái tóc vàng của mèo Ba Tư, không tỏ vẻ phản đối.

    .

    MR.D cuối cùng đem ánh mắt hướng về chủ tịch Trai Đằng, Trai Đằng ngẩng đầu, trong khoảnh khắc hai ánh mắt chạm nhau đó Tu cảm giác giống như là thấy tóe lửa. Đề nghị của MR.D không nghi ngờ gì chính là đang tạo bất lợi cho Trai Đằng trong cuộc đánh cược này, song chủ tịch Trai Đằng thế như chỉ thay đổi vị trí vắt chân, điều chỉnh một tư thế thoải mái hơn, thản nhiên nói:

    .

    “Muốn làm gì thì cứ tự nhiên.”

    .

    Giọng nói cũng giống như tiếng đàn trầm thấp, giống như chẳng hề bị tác động bởi sự cao ngạo, uy nghiêm cùng tự tin của ai kia.

    .

    MR.D sau gọng kính hiện lên tia mỉm cười, Tu không khỏi cảm thấy sống lưng lạnh lẽo, kiểu cười không hề có độ ấm này làm cho người ta nghĩ đến dã thú đang nhếch môi, sợ hãi không thể gọi tên dâng đầy trong lòng Tu.

    .

    Bồi bàn bưng lên một cái bâm, Tu không dám nhìn kĩ những đạo cụ có trên đó, chỉ thấy MR.D chăm chú lựa chọn, đầu tiên cầm lấy một cái dương khối bằng plastic khá giống bình thường nhìn một chút:

    .

    “Hùng tiên sinh có cho tôi xem qua một ít tin tức về sản phẩm, tôi đối với ý tưởng về sản phẩm này của “Ngân câu” có ấn tượng rất lớn.”

    .

    “MR.D quả nhiên rất tinh mắt! Cái này vốn là sản phẩm chủ lực của chúng tôi trong quí này, đã có rất nhiều nơi xin hợp đồng độc quyền!” Chủ tịch Tỉnh Thượng vui vẻ, rồi lại như trêu tức đánh giá Tu dưới đất một phen, cười hắc hắc nói, “Chỉ không biết, cơ thể nho nhỏ của tiểu gia khỏa này có ăn nổi hay không thôi.”

    .

    “Thử xem sẽ biết.” Cười không có độ ấm như trước, MR.D đem dương khối ném tới trước ngực Tu.

    .

    Tu cầm lấy đạo cụ khiến cho chủ tịch Tỉnh Thượng tự hào này, cái dương khối này có phần đỉnh hơi cong, được nhân tính hóa cho phù hợp với cấu tạo cơ thể người. Nó so với những dụng cụ để tự an ủi bình thường thì dài và thô hơn một chút, cũng không có bề ngoài bóng loáng mà ở phần đỉnh được chia thành năm sáu cạnh. Ngoại trừ cái đó ra, Tu vẫn chưa nhìn ra chỗ nào đặc biệt.

    .

    Chát!

    .

    Roi da của MR.D chợt quất xuống, da lưng Tu bị một trận bỏng rát, làm dương khối bị rớt xuống đất.

    .

    “Đừng sờ nữa, mau tự cắm cái này vào!”

    .

    Ánh mắt lạnh lùng làm cho Tu không dám ngỗ nghịch, vội vàng nhặt dương khối lên nhét vào miệng, vươn đầu lưỡi trơn mềm tỉ mỉ liếm láp, để cho nước miếng tẩm ướt bề mặt gồ ghề bên ngoài. Sau đó Tu quì trên mặt đất nâng cao mông lên, một tay chống lấy cơ thể, một tay cầm dương khối đã được liếm ước để vào giữa hậu huyệt của mình. Trên tay không ngừng tăng sức, cố gắng đẩy dương khối to lớn kia vào trong hậu đình của mình, nhưng vô luận có dùng sức như thế nào cũng không thể làm cho dương khối đi vào.

    .

    Kích thước như thế này, trước kia Thu Sơn cũng không phải chưa cho y dùng qua, thậm chí đạo cụ lớn hơn cuối cùng cũng có thể thuận lợi nhét vào, hôm nay thế nhưng ngay cả đỉnh cũng không vào được. Cơ thể cự tuyệt tiếp nhận sự xâm lấn của dị vật, động khẩu nơi hậu đình vô luận làm như thế nào cũng mở ra không đủ để nuốt lấy cự bổng đen sì khiến cho người ta sợ hãi này. Ánh mắt mọi người tụ tập trên người Tu, nghĩ đến mọi người vốn căng to mắt nhìn y dùng dương khối to lớn mở căng cái miệng nhỏ nhắn nơi hậu đình của mình, làm như thế nào dùng khí cụ không có độ ấm cố gắng xâm phạm bản thân, cơ thể Tu không khỏi co rụt lại, cúc huyệt chợt thít chặt, đem đỉnh nhọn của dương khối vừa mới nhét vào được một chút tống ra ngoài cơ thể.

    .

    Chát! Lại một roi quát lên hai cánh mông mềm mịn của Tu, đau như bị bỏng nước sôi. Tu giống như con mèo con nức nở một tiếng, ngơ ngác quay đầu nhìn về chuyên gia điều giáo đang cầm roi.

    .

    MR.D nhíu mày bất mãn: “Chuyện nhỏ đó làm cũng không xong, quả nhiên là thiếu giáo dục.”

    .

    Dứt lời, lại là một roi quất xuống, chuẩn xác quất vào bộ vị mẫn cảm giữa hai bắp đùi cùng khe mông. MR.D có kĩ xảo dùng roi cao siêu, lực độ cùng tốc độ luôn canh vừa chuẩn, rõ ràng chỉ lưu lại nơi làn da Tu một vệt đỏ ửng nhàn nhạt, nhưng lại làm cho Tu đau đến lăn lộn trên nền nhà.

    .

    “Cho ngươi cơ hội cuối cùng, mặc kệ ngươi dùng biện pháp gì, nếu thất bại nữa, thì sẽ không còn lần sau.” Sau đòn trừng phạt ngắn ngủi, MR.D dùng mũi giày nâng cằm Tu lên, từ trên cao quan sát con vật nhỏ ngu ngốc đang nằm rạp trên mặt đất.

    .

    Tu cuống quít ngồi dậy, cũng không dám xoa những chỗ đau trên người, ánh mắt nhìn ra xung quanh, cuối cùng rơi lên lọ mứt trái cây. Tu bò qua, lấy ngón tay quệt một chút vào chất lỏng sền sệt thơm mát ấy, duỗi hướng vào cúc huyệt của mình. Mượn mứt quả bôi trơn, ngón tay Tu dò xét vào trong cơ thể mình, trúc trắc vẽ loạn ngoài miệng động khẩu. Hậu đình rất nhanh đem mứt quả nuốt nuốt vào, Tu lại run rẩy đẩy mứt quả vào nhiều hơn, hai ngón tay đồng thời cắm vào, ngốc nghếch cố gắng khuếch trương mật huyệt của mình.

    .

    Cuối cùng hậu đình dưới ngón tay xoa nắn của Tu cũng mềm đi một chút, Tu lúc này mới lần nữa cầm lấy cái dương khối có cạnh nơi đỉnh đầu, vừa quay đầu lơ đãng chống lại ánh mắt của MR.D, rồi lại buông lỏng cơ thể vì khẩn trương mà cứng lại. Tu hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve dọc theo dương khối thô to này.

    .

    Y tưởng tượng đây là côn th*t của ngài Thu Sơn, ngài Thu Sơn thích trước khi ân ái thì cho Tu ngậm lấy dương khối của ngài. Không tự giác, Tu lần nữa đem khí cụ đưa vào trong miệng. y nhớ rõ, ngài Thu Sơn đã dạy y trước tiên phải cẩn thận liếm từ gốc tới ngọn một lần, sau đó mới ngậm lấy toàn bộ vào trong miệng, dùng sức mút vào. Vòm họng bị mở ra se có chút đau nhức, nhưng ngài Thu Sơn sẽ không chút lưu tình mà xỏ xuyên vào thật sâu, thường thường đâm vào cổ họng Tu đến phát đau. Mỗi khi cổ họng Tu bị chặn lại mà không có cách nào nuốt xuống làm cho nước miếng tràn ra ngoài, ngài Thu Sơn mới đem phân thân của mình rút ra, kéo theo một sợi chỉ bạc mỏng như tơ từ miệng Tu.

    .

    Ngài Thu Sơn chẳng bao giờ chịu tiến vào cơ thể Tu một cách dễ dàng, có đôi khi ngài sẽ dùng phân thân rắn chắc của mình cọ xát lên da thịt mềm mại của Tu, dùng đỉnh đâm vào túi da của Tu, làm cho hạ thể Tu sưng trướng đến lăn qua lộn lại, cái miệng nhỏ xinh nơi hậu đình không thể ức chế mà chóp chép không ngừng, không biết liêm sỉ mà khao khát được xâm phạm. Sau đó, ngài Thu Sơn mới không nhanh không chậm mà dùng phân thân đảo quanh cúc huyệt, chậm rãi tiến vào.

    .

    Huyệt động chậm rãi mở ra bẽn lẽn, căng cứng, cảm giác sưng to đau đớn không ngừng dâng lên mãnh liệt chứng minh hạ thể của mình đang từng chút bị lấp đầy. Đau, nhưng không thống khổ.

    .

    “Uhm a…” Dương khối to lớn bất tri bất giác đã thuận lợi bị hậu đình nuốt sạch hoàn toàn, hứng tình của Tu không kềm được mà phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn.

    .

    Chung quanh rất an tĩnh, không một ai phát ra bất kì tiếng động nào, Tu nhắm chặt hai mắt, không hề biết vẻ mặt của mình lúc này làm cho mọi người nhất thời chợt hiểu. Y gục đầu xuống nửa nằm dưới nửa ngồi, ôm lấy một chân của mình, tay kia chuyển động giữa phân thân cùng hậu đình, êm ái mà tùy ý đùa bỡn. Miếng che mắt kia cũng không che lấp được vẻ mặt hạnh phúc, làm cho người ta chợt hiểu cảm giác đang khiến cho y thỏa mãn không phải là do y. Là người nào có thể khiến cho thân thể y tháo bỏ phòng ngự, an ủi y, là ai có thể làm cho y lộ ra vẻ mặt mê người kia, là ai?

    .

    Rõ ràng chỉ là một tiếng rên lơ đãng, nhưng lại thu hết tâm trí của người khác. Như là tơ tằm tinh tế lặng yên không một tiếng động lẻn vào tận nơi sâu nhất trong đáy lòng, lặng yên chờ phân phó. Nơi yếu ớt nhất đã bị cuộn chặt lấy, mỗi một nhịp đập của trái tim, đều khiến cho tâm run lên. Không cách nào tự kềm chế mà sản sinh ra xúc động không thể gọi tên, nghĩ muốn đem y đoạt lại, chỉ muốn lưu lại vẻ mặt đó cho bản thân mình.

    .

    Khi Tu phục hồi tinh thần trở lại chậm rãi mở mắt ra, phát hiện MR.D im lặng không hé răng lấy một chữ chăm chú nhìn mình, trong lòng không khỏi khẩn trương, sợ bản thân có phải đã làm ra điều gì khiến cho hắn bất mãn hay không.

    .

    Song MR.D chỉ lặng yên, không làm ra bất kì động tác răn dạy nào, chỉ là xoay người lại trong cái mâm chọn ra một đạo cụ khác, đi tới bên cạnh y. Lúc này hắn cầm tới mấy sợi xích màu bạc dài và mảnh, mỗi sợi xích dài chừng nửa mét, một đầu được gắn thêm cái kẹp nhỏ.

    .

    “Luận về sự tinh xảo của sản phẩm, thì nhất định là phải dành cho sản phẩm xiềng kẹp này của công ti Hắc Trạch đổng sự rồi.” MR.D vuốt ve dọc theo sợi xích tỏa ra ánh sáng bạc, “Thẩm mĩ của anh vẫn luôn khiến cho người ta tán thưởng.”

    .

    Hắc Trạch đổng sự vẫn đùa bỡn với mái tóc vàng của sủng vật mình như trước, thậm chí không hề tỏ vẻ khiêm tốn, nhưng vẻ mặt nhu hòa cho thấy sự tán thưởng của MR.D đã làm cho hắn cao hứng.

    .

    Không có tiếp tục bắt Tu tự làm, MR.D trực tếp cầm lấy hai tay Tu vặn ra sau, dùng dây thừng trói lại, dùng kẹp nơi đầu sợi xích lần lượt kẹp vào hai đầu nhũ Tu. đầu v* mẫn cảm bị cái kẹp siết chặt, trong đau đớn sản sinh ra thật nhiều kích thích, làm cho đầu nhũ dựng đứng cả lên.

    .

    MR.D nhẹ nhàng khảy khảy vào đầu nhũ đứng lên vì hưng phấn dưới cái kẹp, nói: “Ngươi quả nhiên đúng là trời sinh thích hợp làm sủng vật, cơ thể cũng đủ mẫn cảm nhưng vẫn chưa sinh ra ỷ lại với đạo cụ, cơ thể như vậy mới có thể đem công năng của đạo cụ phát huy hiệu quả tối đa. Thân thể như vậy, chủ nhân thật sự cần phải che chở thật kĩ lưỡng mới đúng.” Dứt lời, nhìn về phía chủ tịch Trai Đằng trêu tức, Trai Đằng thế nhưng mắt cũng không thèm nhướng lên, bình thản nhấm nháp một ngụm rượu chát.

    .

    Hai mắt cá chân của Tu lại lần lượt bị dây xích cuốn lấy, đầu còn lại của dây xích lần lượt kẹp vào túi da cùng đ

    ỉnh linh khẩu.

    .

    “Uhm a…” Đau đớn từ nơi yếu ớt nhất nháy mắt truyền đi khắp toàn thân, Tu không nhịn được mà ngã xuống đất rên lên thành tiếng.

    .

    “Khuyên ngươi đừng lộn xộn, xiềng xích này mặc dù bề ngoài tuy mảnh, nhưng khi ngươi giãy dụa thì đó mới là lúc nó phát ra uy lực lớn nhất.” MR.D hết sức thiện ý mà nhắc nhở, nhưng trong tay lại cầm theo một cái remote nhỏ, “Bây giờ, trước cho ngươi nếu thử mùi của tiểu gia khỏa cuồng dã trong cơ thể đi.”

    .

    Tu còn chưa kịp hiểu rõ ý của MR.D, đợi đến khi cái dương khối bị nhồi vào trong hạ thể của mình bắt đầu chuyển động, trong lúc nhất thời Tu đã quên mất cảnh cáo vừa rồi, không để ý tới mà điên cuồng vùng vẫy. Chưa bao giờ gặp qua thứ lớn như thế, lại có người làm ra vật như vậy để nhét vào trong cơ thể người khác!

    .

    “A! A a -” tiếng kêu sợ hãi của Tu quanh quẩn trong phòng.

    .

    Chủ tịch Tỉnh Thượng nhếch môi: “Thiết kế của chúng tôi có cho biết, thứ này vốn là vật sống, có thể trong cơ thể người ta phát điên, ha ha ha!”

    Tu quì trên mặt đất, dương khối nhét trong cơ thể cơ hồ lấp đầy huyệt động không chừa lại một kẽ hở, nội bích yếu ớt bị ép phải ngậm chặt dị vật có bề ngoài gồ ghề đang không ngừng xâm lấn, những khía tưởng chừng như không lớn kia ở trong cơ thể lại mang đến cảm giác như bị kim đâm.

    .

    Cái dương khối to lớn này bắt đầu chỉ là những chuyển động chậm chạm, kích thước lớn cùng không gian chật hẹp trong hạ thể làm cho nó chỉ có thể chuyển động như một cái máy mở đường, mỗi một hành động đều dứt khoát hữu lực. Nhưng động tác cũng không liền mạch, trúc trắc khiến cho Tu cảm thụ thật rõ ràng, rất kịch liệt.

    .

    Dương khối xoay một cái, trong lúc uốn lượn hung hăng đâm vào nội bích, đầu khất thô ráp kia như một bàn chông hung hăng chà vào mị thịt mềm mại, từng cơn đau đớn trong nháy mắt truyền đến tận đầu ngón tay ngón chân. Dừng lại ngắn ngủi, giống như là đặc biệt dành ra thời gian cho người hưởng dụng lấy lại tinh thần, nhưng mà khoảng thời gian này ngắn chỉ đủ để Tu hít một hơi, cảm giác mới vừa rồi còn chưa giảm bớt, đầu dương khối liền vung lên, không hề lưu tình liền đánh úp vào phía khác của nội bích. Giống như là một bụi roi gai không ngừng quất vào nội bích của mình, mỗi một roi đều không nhanh không chậm, nhưng lại dứt khoát lưu loát không hề do dự.

    .

    “Uhm…” Tu không khỏi cong người, đầu để dưới sàn nhà, không thể nào kháng cự mà tiếp nhận cơn đau từ trong cơ thể.

    .

    Nhưng đây chỉ là bắt đầu, dương khối không ngừng nhúc nhích chuyển sang rung động, càng lúc càng mạnh, như là nguyên một đàn kiến hung mãnh cào xé nội bích đến ngứa ngáy, nhưng mà tập đoạn động vật vừa nhỏ vừa hung tàn ấy cũng không an phận, bọn nó bám vào vách ngửi tới ngửi lui, cuối cùng không nhịn được mà thi nhau cắn xé. Mị thịt khắp nơi trong nháy mắt bị đục thủng, bụi gai nhọn không ngừng quất xuống, làm cho nội bích đau đớn trở nên bỏng rát.

    .

    Chân Tu mềm nhũn, cuối cùng chống đỡ không được thân mình, té xuống đất về phía trước, há to miệng thở dồn dập. Dương khối tàn phá bừa bãi, trướng đau, ngứa ngáy đến tê dại, đau đớn cùng bỏng rát, các loại thống khổ chồng chất tập trung về một chỗ, tận tình chà đạp cơ thể của y. Hai tròng mắt dần dần giăng một lớp sương dày, Tu gian nan mà nhìn thoáng qua bốn phía, đụng trúng ánh mắt của thanh niên tóc vàng nằm ở chân Hắc Trách đổng sự, liền hoảng hốt cúi đầu. Nghĩ đến mới lúc nãy mèo Ba Tư xinh đẹp kia biểu diễn vốn có bao nhiêu là mê người, mà bây giờ bản thân mình dưới cái nhìn soi mói của người bị dương khối xâm phạm thì chật vật không chịu được.

    .

    Đau đớn như bị xé rách cùng cảm giác sỉ nhục mãnh liệt lại chuyển hóa thành khoái cảm không hiểu được, cơ thể không khỏi trở nên hưng phấn. Tu cúi đầu nhìn thấy bộ vị giữa bắp đùi mình đã cương lên từ khi nào đang bắt đầu rỉ ra *** dịch trong suốt, dính lên cái quần da rách nát, lại có vẻ long lanh chói mắt. Tu cả kinh, xấu hổ mà cúi đầu vùi vào trong vai thật thấp, liều mạng nghĩ muốn che giấu đi sự *** loạn của bản thân, cũng không biết trong lúc mình nức nở ngượng ngùng cùng phản ứng của cơ thể khi không thể ức chế được thì có bao nhiêu gợi cảm cùng diễm lệ, mãnh liệt câu dẫn dục vọng của người khác muốn ra sức thô bạo chà đạp lăng ngược y.

    .

    Hai tay bị trói chặt ra sau không thể động đậy, tứ chi bị căng lớn, lại phí công lùi ngồi dậy. Tu chỉ có thể cắn răng khẩu cầu cơn hành hạ qua nhanh một chút, nhưng mà đây là một sản phẩm đắc ý của công ti “Ngân câu”, làm sao chỉ có một chút hành động như vậy.

    .

    Trong cơ thể thình lình xảy ra cảm giác khác thường làm cho Tu hít sâu một hơi, rõ ràng dương khối bị nhét trong cơ thể không hiểu sao lại vương ra mấy cái răng mềm dẻo, trong mật đạo chật chội như là đang liều mạng mở rộng không gian của mình. Tu trong nháy mắt đã hiểu rõ rồi, cái thứ này trong lúc ngừng hoạt động đã tự kéo dài ra, từ trong khí cụ vươn ra bảy tám cái xúc tu, đều tự động nhúc nhích.

    .

    Chủ tịch Tỉnh Thượng nói không sai, bọn nó là vật sống, mỗi một cái xúc tu đều chuyển động không hề theo qui tắc nào mà tàn phá bừa bãi bên trong nội bích tu, lung tung đâm vào vách nội bích, cuồng dã đối chọi với điểm mẫn cảm bên trong, không ngừng điên cuồng đào móc muốn dò xét vào chỗ sâu hơn, giống như hận không thể đem cơ thể Tu xẻ ra, không chừa bất kì một ngóc ngách nào.

    .

    “A -”

    .

    Không còn cách nào nhẫn nại nữa, Tu sợ hãi kêu lên cùng vùng vẫy. Hai chân không để ý đạp lung tung, hai tay bị trói chặt liều mạng cựa quậy hướng xuống dưới muốn đem thứ đang nổi điên này kéo ra. Nhưng đầu này của sợi dây thừng chợt kéo căng làm cho đầu kia của sợi xích nối với cái kẹp đầu nhũ cùng đỉnh linh khẩu và túi da bởi vì động tác đó mà giống như bị xé rách.

    .

    Bên trong cái kẹp nho nhỏ kia hình như có thiết kế đặc biệt, mắt nhìn thấy cơ thể sắp bị xé rách tới nơi, nhưng vẫn siết chặt không hề nhả da thịt ra dù chỉ một chút. đầu v* bị lôi kéo đến biến dạng, phân thân sớm đã dựng thẳng bị xiềng xích nối với mắt cá chân kéo cong xuống dưới, Diện tích tiếp xúc giảm đi càng làm tăng lên áp lực nơi cái kẹp, mấy điểm mẫn cảm đều bị kích thích cùng lúc, cơ thể giống như bị điện giật, đau giống như là da tróc thịt bong, trong nháy mắt kềm hãm lại động tác giãy dụa của Tu.

    .

    “Uhm Uhm, uhm! A -”

    .

    Mỗi một động tác đều khiến cho thống khổ bên ngoài cơ thể tăng lên, Tu liều mạng nghĩ muốn khắc chế hành động của mình, nhưng khi đau đớn từ những cái kẹp thoáng giảm bớt, thì những xúc tu bên trong cơ thể lại càng thêm điên cuồng chà đạp không ngừng vùng vẫy loạn cả lên. Mặc cho những cái kẹp hung hăng siết cắn, Tu đã không phân biệt được mình giãy dụa là vì kháng cự lại hành hạ trong cơ thể, hay là đang khao khát lăng nhục thô bạo hơn cùng đau đớn kích thích hơn để phát tiết được nhục dục của bản thân.

    .

    Mỗi dây thần kinh của Tu đều căng ra, bàn tay siết chặt lại thành nắm đấm, móng tay đâm sâu vào trong da thịt, cơ thể hưng phấn mà không khỏi phối hợp với tiết tấu chuyển động của dương khối bên trong cơ thể. Một đợt rồi lại một đợt sóng khoái cảm trong đau đớn hỗn loạn dâng lên trong lòng, đánh sâu vào lí trí của Tu.

    .

    Rõ ràng là toàn thân che trong y phục màu đen, ngay cả mặt mũi cũng bị một tầng vải đen che lấp, như là một kẻ theo chủ nghĩa cấm dục muốn tự tay chặt đứt hết thảy *** của bản thân đối với ngoại giới, nhưng lại không chống lại được sự hấp dẫn của bản thân đối với người ngoài.

    .

    Dưới lớp y phục rách nát, làn da bởi vì được bao phủ trong dục vọng mà càng trở nên hồng hào trơn mượt tỏa ra khí tức *** mĩ nồng đậm, hai hạt hồng anh trước ngực dưới màu đen mà trở nên chói mắt vô cùng, dưới sự lăng ngực của cái kẹp cùng xiềng xích nhìn thật mềm mại đáng thương.

    .

    Hạ thể sớm đã sưng to đỏ ửng, từng mạch máu đều sôi trào, linh khẩu bị kẹp lại hung ác kéo xuống, chất lỏng trong suốt không ngừng rỉ ra, trượt theo cái kẹp bò lên dây xích bạc, dưới ánh sáng của ngọn đèn tạo ra một đường vòng cung lấp lánh ánh bạc.

    .

    Bất quá chỉ là cơ thể nửa trần, nhưng là khiến cho máu huyết kẻ khác sôi sùng sục. Màu đen không phải là để cấm dục, chính là hấp dẫn của ác ma, mỗi lần khuôn ngực Tu phập phồng, cũng đánh đến nơi yếu ớt nhất trong lí trí của những người xung quanh. Thú tính đầy tội lỗi ngo ngoe muốn vùng dậy, nếu không phải dùng đến khí lực toàn thân trấn áp lại, sợ là sẽ lập tức nhào tới xé nát Tu.

    .

    Thể lực dần dần bị rút cạn, Tu nằm nghiêng trên sàn nhà, mái tóc dày dính bết mồ hôi đến ướt nhẹp, bừa bộn dính lên trên mặt. Cơ thể y đã mất đi khí lực để chống đối lại sự tàn phá bừa bãi trong cơ thể, chỉ có thể co rút lại run rẩy. Cổ họng đã đau đến không thể kêu thành tiếng, phí công há to ra, mặc cho *** thủy cùng hơi thở nóng rực không ngừng phả ra ngoài.

    .

    Cảm giác có người đến gần, Tu cũng vô lực ngẩng đầu, chỉ nghe giọng nói lạnh như băng của MR.D vang đến từ phía sau:

    .

    “Ngươi vì sao còn không chịu cầu xin tha thứ?”

    .

    Cầu xin tha thứ? Đúng vậy, vì cái gì không cầu xin tha, thỉnh cầu MR.D cho mình phóng thích dục vọng chứ? Cơ thể rõ ràng đã gần như hỏng bét, duy trì hưng phấn sao, thống khổ sao, vì sao lại cảm thụ không được thỏa mãn như dĩ vãng để đạt đến cảm giác muốn giải phóng. Không hiểu tại sao tất cả đều trống rỗng, trong ngực dâng lên một trận buồn phiền, nơi nào đó, tựa hồ thiếu một cái gì.

    .

    Đắm chìm trong những câu tự hỏi, Tu nhớ lại bản thân mình lúc ấy đến tột cùng vì sao lại đáp ứng tham dự buổi triển lãm này. Thật là hi sinh vì công ty sao, đó chỉ là để lấy cớ thôi, kì thật vốn là biết rõ bản thân mình chính là vì phải bị ngược đãi cùng sỉ nhục mới có thể có được khoái cảm, trong khoảnh khắc nghe thấy chủ tịch Trai Đằng đưa ra yêu cầu, cơ thể mơ hồ dâng lên khát vọng. Hơn nữa, ngài Thu Sơn cũng không có lập tức ngăn cản ngay lúc đó.

    .

    Ngài Thu Sơn, vì cái gì phải để cho tôi lựa chọn, vì cái gì không trực tiếp nói với tôi “Không được đi, không cho phép đồng ý” vậy?

    .

    Tựa như đang đùa bỡn chuẩn bị cho cơ thể mình lại bá đạo không cho phép phóng thích, tựa như khi đi làm bắt mình sử dụng các loại đạo cụ khác nhau không cho phép gỡ xuống dù chỉ một cái.

    .

    Chẳng lẽ ngay cả bản thân mình cũng không có phát hiện, mình đáp ứng tham gia vào cuộc triển lãm này, thật ra là bởi vì đang âm thầm tức giận

    ngài Thu Sơn sao?

    .

    Ý thức có chút nhận thức, tràn ngập trong đầu óc đều là hình ảnh của người kia. Là từ lúc nào, cuộc sống của mình bắt đầu liên quan đến hắn? Nghĩ đến, trong phòng tiếp khách nho nhỏ kia, dưới sự khó dễ của khách hàng mà mình không biết phải làm sao, mê luyến sự dịu dàng của hắn…

    Đối với sắc dục, Tu ngay cả đối với việc dùng tay tự giải quyết cũng cảm thấy xấu hổ, ngày đầu tiên đi làm đối diện với những sản phẩm kích tình của công ti thì mặt đỏ tới tận mang tai, nhưng trong lúc bất tri bất giác lại bị những thứ mang “tính chất văn hóa” đặc thù này hấp dẫn thật lớn. Đáy lòng đã sớm nhịn không được sự hấp dẫn của trái cấm, nhưng lại khiếp đảm mà không dám vươn tay, chỉ biết trốn dưới tàng cây lặng lẽ nhìn lên.

    .

    Chính là Thu Sơn liếc mắt một cái đã nhìn thấu được khao khát của Tu, một tay kéo Tu còn đang cân nhắc sâu cạn vào trong đáy hồ dục vọng sâu hoắm. Tu nửa đẩy nửa xuôi theo, được Thu Sơn mở ra thân thể chân thật. Tu từ không biết, cơ thể của mình hóa ra lại *** mĩ như vậy, dưới đùa bỡn cùng chà đạp đầy sỉ nhục cũng có thể mang đến cho y những kích thích mãnh liệt xưa nay chưa từng có. Đau đớn cùng lăng nhục, cuối cùng cũng có thể chuyển hóa thành khoái cảm *** loạn.

    .

    Rõ ràng có thể ngăn cản, nhưng lại thần phục dưới khoái cảm của dục vọng, sau khi nếm xong trái cấm bất tri bất giác muốn ngưng lại cũng không thể. Thân thể đã qua khai phá, lại muốn kích thích nhiều hơn mạnh hơn mới có thể thỏa mãn khao khát dục vọng có xu thế không thể chống đỡ được. Tu không dám đối mặt, rồi lại không thể không nhận, có lẽ, đây mới là bản chất thật của mình?

    .

    Tỉnh tỉnh mê mê tiến vào trong vòng người, thường thường đều đã trầm luân trong bùn sờ mó nhau một trận, sau khi nhận hết thương tổn mới hiểu được thế nào là bảo vệ chính mình. Song tại căn phòng tiếp khách tràn ngập mùi vị *** mĩ, Thu Sơn vuốt ve Tu đang khóc đến rối tinh rối mù, ôn nhu hôn lên khóe mắt ngập nước của y, nói:

    .

    “Sau này, chỉ làm cùng ta thôi.”

    .

    Thu Sơn vốn là một bạn giường hoàn mĩ, hắn có thể thăm dò ra từng điểm mẫn cảm một trên người Tu, chung qui có thể lần lượt đem tu đẩy lên đỉnh dục vọng rồi lại bắt buộc y bò xuống, hết lần này đến lần khác lặp đi lặp lại khiến cho Tu bị hành hạ trong dục vọng mà mê loạn cầu xin tha thứ. Tu hiểu rõ, quan hệ của bọn họ xác lập trong lúc ấy bất quả chỉ là quan hệ thân thể. Trong vòng tròn lẩn quẩn đó, có một đối tượng ổn định luôn có vẻ an toàn, mà Thu Sơn cũng chưa bao giờ có bất kì hứa hẹn gì. Cho dù thường xuyên nói rằng “Ta yêu ngươi” nói như vậy, cũng bất quá là để gia tăng tình thú mà thôi.

    .

    Mà khi Tu phản ứng trở lại, đã là quá muộn.

    .

    Đã nghiện ngập đến không cách nào tự kềm chế, cơ thể đã nhớ kĩ mùi vị của Thu Sơn. Đã không cách nào có thể thích ứng được với những người khác, mỗi một tấc da tấc thịt, chỉ cần Thu Sơn đụng vào sẽ bỏng rát. Bất kì lăng nhục hay đùa bỡn nào của Thu Sơn, cũng có thể mang đến khoái cảm cho y.

    .

    Tu hết sức vui vẻ dùng thân thể mình thỏa mãn dục vọng của Thu Sơn, nhưng cái Thu Sơn muốn bất quả chỉ là cơ thể của y. Khi nhìn thấy Thu Sơn bởi vì mình đáp ứng muốn tham gia vào cái triển lãm này mà lộ ra một chút không hài lòng, Tu liền có chút cao hứng. Nhưng Thu Sơn lại chỉ hỏi, không có ngăn cản.

    .

    Vì cái gì, tại sao khi đó ngài không nói “Không cho phép đi” vậy, ngài Thu Sơn?

    .

    Tu mới phát hiện, thì ra bản thân mình đang chờ mong Thu Sơn ngăn cản, chờ mong bản thân mình trong mắt Thu Sơn có chút đặc biệt. Nhưng mà cuối cùng, chỉ là hi vọng xa xôi sao?

    .

    Không biết khi nào, hốc mắt tuôn ra lệ nóng, bị miếng che mắt màu đen cản lại, im lặng thấm ướt vành mắt Tu.

    .

    Dương khối to lớn kia lại đem xúc tu chuyển động loạn cả lên, hung ác quất đánh trong cơ thể Tu, điên cuồng đào móc bên trong hậu đình Tu. Những cái kẹp nối với dây xích chẳng khác nào rắn bạc, gắt gao cắn xé phân thân cùng thù du trên ngực Tu. Rõ ràng mỗi một điểm mẫn cảm đều như bị điện giật, Tu lại đột nhiên cảm thấy một trận lạnh lẽo hư không. Phân thân cao cao chậm rãi gục đầu xuống, dục vọng của Tu chậm rãi lui ra.

    .

    Không, không muốn như thế này.

    .

    Trước kia luôn hưởng thụ đau đớn cùng cơ thể bị lăng nhục, thế nhưng lúc này lại mạnh mẽ bài xích. Tu nằm nghiêng trên mặt đất ngồi dậy, co chân lên vùi đầu vào trong ngực, ngay cả ngón chân cũng cong hết lại.

    .

    Cảm giác không hề thoải mái, đạo cụ dùng để hướng thụ biến thành hình cụ. đầu v* cao cao bị kẹp lại chẳng khác gì đinh nhọn xỏ qua, Tu cảm thấy bản thân như dị giáo đồ đang bị đóng đinh. thân thể bị xé ra từng mảnh, từng ngọn roi như những bụi gai thay phiên nhau quất đánh lên nơi yếu ớt nhất cùng thần trí và trái tim.

    .

    Đau quá, thật là khó chịu…

    .

    Tu gục đầu, cơ thể run nhè nhẹ kéo theo xích bạc chuyển động, phát ra tiếng kêu lanh canh.

    .

    Y phục màu đen bị xé rách, ánh sáng bạc nơi sợi xích, da thịt bị chà đạp đỏ ửng, giống như hoa anh túc yêu dã, không thèm để ý đến tội ác cùng bề ngoài *** mĩ, không coi ai ra gì mà lẳng lặng tỏa ta mĩ diễm thần bí khiến kẻ khác hít thở không thông. Tu cuộn trên mặt đất bị hình cụ hành hạ làm cho người ta nhìn thấy không phải là bạo lực, mà là cơ thể bị trói buộc cùng thống khổ mà phô bày ra cái đẹp cùng thành kính. Như tông đồ trong thần thoại lưng mang theo thập giá. dốc lòng thông qua sự cực khổ của thân thể mà giải thoát ứ đọng cùng mâu thuẫn trong lòng, khiến cho linh hồn tội lỗi được thanh tẩy. Chỉ cần tín ngưỡng trong lòng, cơ thể càng thống khổ thì càng có thể cảm nhận sự thuần khiết trong linh hồn, cảm nhận giá trị của sinh tồn. Loại thành kính cùng bất khuất này làm cho người ta sợ hãi, càng khiến cho người nhận lăng ngược thêm đẹp đẽ cùng sắc thái mê người.

    .

    Thình lình thân mình bị đá ngã lăn, một bàn chân thô lỗ chà đạp lên giữa hai chân tu, hung hăng đạp xuống phân thân y.

    .

    “Không, cái ta muốn không phải là trạng thái này. Cơ thể của ngươi rõ ràng rất hưởng thụ…” MR.D dùng giày da chà đạp phân thân của Tu, uất hận nói, “Ngươi rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì?”

    .

    “Uhm…” Từng cơn đau đớn từ hạ thể dâng lên, từ trong cổ họng Tu phát ra một tiếng rên nhỏ, không có khí lực.

    .

    Mũi giày đạp tới túi da của Tu, lại giẫm lên ngọc hành, muốn khơi gợi lại khoái cảm của Tu. Nhưng Tu chỉ vô lực nằm trên mặt đất mặc cho hai chân bị ép mở ra, mặc cho MR.D dùng chân đạp lên nơi tư mật của mình.

    .

    Đau đớn, thứ người khác có thể mang đến chỉ có thể là đau đớn trên cơ thể mà thôi.

    .

    Chỉ nguyện ý tiếp nhận Thu Sơn đối đãi như vậy. Chỉ có lăng nhục mà Thu Sơn mang đến mới có thể làm cho y kích động, chỉ có đau đớn do Thu Sơn tạo ra mới có thể gia tăng khoái cảm của y, chỉ có đùa bỡn cùng an ủi của Thu Sơn mới có thể làm cho y nhiệt huyết sôi trào, chỉ có Thu Sơn lấp đầy vào cơ thể của y, Tu mới có thể thỏa mãn phóng xuất dục vọng không thể nhịn lại được của mình.

    .

    Tu đem đầu vùi xuống càng sâu, vành môi mỏng trắng bệch khép mở một chút âm thanh.

    .

    “Ngươi đang kiên trì cái gì?” MR.D túm lấy tóc Tu bắt buộc y phải ngẩng đầu lên, kéo lấy một sợi xích bạc nối với cái kẹp nơi ngực trái y ép hỏi: “Rốt cuộc là ai, là ai đã giữ lấy lòng của ngươi?”

    .

    Sợi xích bạc bị kéo ra khiến cho cái kẹp siết lấy đầu nhũ Tu càng chặt, như những mũi kim đâm thẳng vào tim đầy đau đớn. Tu cũng không có giãy dụa hay rên rỉ gì thêm, trong lòng ngược lại trở nên bình tĩnh, thống khổ làm cho y càng rõ ràng thấy được tình cảm của mình. Vô luận cơ thể có bị dục vọng khống chế như thế nào, trong trái tim của mình chỉ có một người mới có thể thỏa mãn, nghĩ vậy, khóe miệng của Tu không khỏi cong lên thành nụ cười bình thản.

    .

    MR.D nao nao, ngón tay không khống chế được mà xoa xoa mặt Tu, đầu ngón tay quẹt qua nước miếng đọng nơi khóe miệng, chậm rãi lùa vào mép miếng vải che mắt. Không nhịn được nghĩ muốn cởi bỏ lớp vải đen này, nghĩ muốn nhìn xem bộ dáng của tiểu gia khỏa mà ngay cả chính mình cũng không thể thuần phục này như thế nào. Cái này rõ ràng chưa từng tiếp nhận qua huấn luyện, gia khỏa không biết lấy lòng chủ nhân này, vì sao lại làm cho kẻ khác không nhịn được mà phải chú ý. Muốn xé bỏ miếng che mắt này, xem y sau khi bị hành hạ cùng lăng nhục thì vẻ mặt có còn quật cường nữa hay không.

    .

    Không, đừng vạch trần…

    .

    Tu cố gắng nghĩ muốn nghiêng đầu qua một bên. Lớp vải đen mỏng này là manh giáp cuối cùng, để cho Tu che giấu đi tự tôn cùng xấu hổ cuối cùng, mình lúc này đây tự an ủi cũng như bị đùa bỡn trước mặt mọi người cũng không chân chính là mình. Nếu mất đi miếng che mắt này, tựa như sẽ đem linh hồn xé ra khỏi cơ thể, sẽ không còn nơi ẩn nấp.

    .

    Không muốn bị người khác nhìn thấy, không muốn để cho người khác ngoài Thu Sơn nhìn thấy bản thân mình…

    .

    Môi Tu như cánh bướm trong gió lạnh, đơn bạc mà bất lực run lên nhè nhẹ, thì thào tên một người:

    .

    Ngài Thu Sơn…

    .

    Ngón tay MR.D đã lùa vào bên trong miếng che mắt chạm đến hốc mắt ướt át của Tu, chỉ chút nữa thôi sẽ đem tầng vải mỏng này xé tan thế nhưng lại dừng động tác lại.

    .

    Phía sau cửa vang đến tiếng ồn ào, Tu dùng chút sức lực cuối cùng còn sót lại nương theo ánh mắt của MR.D mà nhìn ra cửa, một thân ảnh quen thuộc không để ý đến sự ngăn cản của gác cửa, bước nhanh vào trong.

    .

    Là mình bị ảo giác rồi sao? Tu kinh ngạc đến không thể tin được vào hai mắt của mình.

    .

    Ngài Thu Sơn, sao có thể đến đây?

    Tu không có khả năng nhận lầm thân ảnh của Thu Sơn, mỗi lần nhìn hắn đi về phía mình đều là một loại hưởng thụ.

    .

    Thu Sơn mặc một bộ đồ đen bó sát người, tất nhiên là trang phục của chuyên gia điều giáo. Áo khoác da dài đến đầu gối có khóa kéo từ cổ đến bụng, phía dưới mở ra dao động theo từng bước chân, cái quần dài ôm sát lấy đôi chân hỗ trợ thêm cho vóc người cao lớn của hắn, vị trí nơi cánh tay cùng bắp chân được trang trí bằng những khoen tròn, ánh sáng bạc của kim loại tỏa ra hàn quang trên nền vải đen sẫm. Hắn bước nhanh đến nơi mấy người đang ngồi giữa phòng, nhìn Tu đang nửa nằm nửa ngồi dưới đất đang bị MR.D túm tóc.

    .

    Tu ngẩng đầu chăm chú nhìn Thu Sơn không thể tin được.

    .

    Chưa bao giờ nhìn thấy Thu Sơn như vậy. Trong ấn tượng, Thu Sơn luôn mang theo nụ cười mỉm không lạnh không nóng, nhìn không ra hỉ nộ, nhưng lại có thể dễ dàng làm cho người ta bị mê hoặc. Chu

    ng qui cảm giác chỉ cần ở bên cạnh hắn thì không còn phải lo lắng gì nữa cả, chỉ cần tinh tưởng hắn, đơn giản mà tin tưởng là được rồi.

    .

    Nhưng hôm nay Thu Sơn không giống vậy. Không biết là bởi vì hắn thu lại nụ cười thường trực trên khuôn mặt, hay là bộ đồ màu đen lãnh khốc làm cho hắn có vẻ lạnh lùng hơn so với dĩ vãng, thậm chí toát ra một chút tức giận. Tu chợt cảm thấy Thu Sơn như vậy thật xa lạ, nhưng lại chân thật không thể hiểu. Thì ra, ngài Thu Sơn cũng có vẻ mặt như vậy nữa sao…

    .

    Thời gian trong nháy mắt như ngừng lại, trong lúc nhất thời ngay cả hít thở cũng quên mất, cứ thế mà ngốc nghếch nhìn chăm chú. Thẳng đến khi lông mi Thu Sơn có chút hạ xuống, Tu mới đột nhiên cảm thấy trống ngực đập dồn dập.

    .

    Ngài Thu Sơn…

    .

    Như là cây to không chịu nổi nhát búa cuối cùng mà gãy ngang, nước mắt tràn mi như đê vỡ, thấm ướt cả miếng che mắt. Tu liều mạng vùng vẫy muốn đến gần Thu Sơn, cơ thể sớm đã lâm vào tình trạng kiệt sức như vẫn ra sức giãy dụa.

    .

    “Xin lỗi ông chủ, người này…” Hai người gác cửa đuổi vào theo, một mặt xin lỗi Hùng tiên sinh, một mặt chụp lấy bả vai Thu Sơn.

    .

    “Tôi là chuyên gia điều giáo của ‘RAY’!” Thu Sơn hung hăng thoát khỏi khống chế của người gác cửa, liếc mắt nhìn chủ tịch Trai Đằng một cái, lạnh lùng nói với MR.D, “Rất xin lỗi tôi đến chậm. Xin mời anh giao lại người trong tay cho tôi, y là sủng vật của tôi!”

    .

    MR.D nheo mắt lại, nhìn Thu Sơn có chút ngoài ý muốn, lại đem ánh mắt nghi vấn hướng qua chủ tịch Trai Đằng.

    .

    Trai Đằng có chút hứng thú mà nhìn mấy người đang giằng co, khóe miệng mơ hồ hiện ra nụ cười, vẫn chưa trực tiếp vạch trần Thu Sơn, chỉ chậm rãi mở miệng nói: “Thu Sơn, cậu tới chậm. Tôi đã đem Tu giao cho MR.D đây điều giáo, cũng đã đánh cược với nhau.”

    .

    “Đánh cược…” Mặt Thu Sơn trầm xuống, cơ hồ tản mát ra lệ khí khiếp người, “Nếu mà đánh cược sức chống đỡ của y đối với điều giáo, như vậy thì MR.D đây chắc chắn thua rồi.”

    .

    Gác cửa lần nữa chế trụ cánh tay Thu Sơn, đang định đem vị khách không mời này tống ra ngoài, lại bị một tay MR.D ngăn cản lại. MR.D kéo theo Tu đang bầm dập muốn chết dậy, cố ý dùng roi cuốn lấy mớ xích trước ngực Tu, hỏi: “Tại sao thấy được?”

    .

    Dây thừng bị kéo động, làm cho đầu nhũ Tu bị một trận kích thích. Tu cắng răng chịu đựng, dùng đôi mắt ngập nước đến mơ hồ nhìn về phía Thu Sơn. Vừa mới nhìn đến ánh mắt hắn, lại buồn bã cụp mắt xuống.

    .

    Không nên nhìn… Bản thân mình bị người khác đùa bỡn trong tay đến chật vật, không muốn để ngài nhìn thấy, ngài Thu Sơn.

    .

    Thu Sơn dừng một chút, tựa hồ là đang cố gắng duy trì sự tỉnh táo của mình, nói: “Tôi hiểu rõ thân thể của y nhất, điều giáo của anh không có khả năng mang đến khoái cảm cho y. Chỉ có sự thống khổ khi bị điều giáo, không phải rất thất bại sao?”

    .

    Đôi mắt sâu hút sau gọng kính đen của MR.D xẹt qua một tia hàn ý, dùng ánh mắt của thợ săn chăm chú đánh giá Thu Sơn một lần nữa. Tu trong lòng căng thẳng, sợ hắn làm ra cái gì bất lợi với Thu Sơn, Thu Sơn nhưng lại không hề lùi bước mà đem ánh mắt lạnh như băng chém lại.

    .

    Hai bên ngừng lại, MR.D chỉ lộ ra nụ cười không có độ ấm, nói: “Không sai, lần đánh cuộc này tôi thua, thể xác và tinh thần của tiểu gia khỏa này rất ngoan cố, ngay cả một nửa cơ hội trói buộc tâm lí y cũng không ngừng bị bài xích.”

    .

    Nói xong, MR.D đem Tu đẩy vào người Thu Sơn, Tu ngã vào trong lòng Thu Sơn, hai chân đã không còn sức lực để đứng vững liền ngã xuống, liền được hai tay Thu Sơn ôm chặt vào trong ngực.

    .

    “Bất quá, đây là triển lãm, không cho chúng tôi xem một chút mị lực của vật nhỏ này, các người không thắng được.” MR.D xoay người ngồi trở lại trên ghế salon, bày ra bộ dáng chờ xem hài kịch mà nói.

    .

    Tu nằm trong ngực Thu Sơn, cánh tay Thu Sơn ôm ôm chặt lấy y, khí lực lớn đến làm cho xương cốt của y đau đớn. Nhưng cũng chính bởi vì cái ôm chặt như là đang phẫn nộ này, cho dù cách một lớp áo, Tu cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể ấm nóng của Thu Sơn. Tu nhắm mắt lại, tham lam hưởng thụ sự ấm áp đó.

    .

    “Kì quái,” Thu Sơn dựa sát vào tóc Tu, dùng thanh âm nhỏ chỉ để một mình Tu có thể nghe thấy nói như tự chế giễu, “Ta hóa ra nhịn không được mà xông vào.”

    .

    Tu ngẩn ra, trong lúc nhất thời không hiểu được ý tứ của Thu Sơn.

    .

    “Tu, trước đó ngươi có để cho người khác nhìn thấy mặt của mình?” Thu Sơn đem cằm dưới gác lên đầu Tu, nhẹ giọng hỏi.

    .

    Tu đem mặt vùi vào lòng Thu Sơn, hơi chút lắc đầu.

    .

    “Điều giáo của MR.D có làm cho ngươi sướng không?”

    .

    Tu lại lắc đầu.

    .

    “Thân thể khi bị người khác đùa bỡn,” Thu Sơn hơi ngừng một chút, thoáng buông cánh tay ra, một tay nâng cằm Tu lên, “Có nghĩ đến ta?”

    .

    Tu ngẩng đầu, nhìn thấy đôi chân mày của Thu Sơn cau lại. Cùng yêu cầu lúc trước cho tới lúc có đáp án khi tự hỏi đều không giống, Tu trong mắt Thu Sơn nhìn thấy được một tia âu lo. Không tự giác mà chua xót cả người, Tu chậm rãi gật đầu.

    .

    Mây đen giữa chân mày của Thu Sơn cuối cùng cũng tản đi, khóe miệng hiện ra nụ cười thường ngày, mặc dù không ôn nhu như là dĩ vãng, nhưng lại làm cho lòng Tu ấm áp như trước.

    .

    “Nếu vốn là triển lãm, mặc dù không tình nguyện lắm, nhưng vẫn nên để cho mọi người thưởng thức một chút biểu hiện của sủng vật mà ta trân quí nhất đi.”

    .

    Nói xong, Thu Sơn ôm lấy Tu đặt lên bàn, từ phía trên tỉ mỉ nhìn. Dưới y phục rách nát, cơ thể bị *** cùng đau đớn hành hạ một lúc lâu đều trở nên ửng hồng, đầu nhũ cùng linh khẩu bị kẹp lại, càng đỏ hồng như muốn xuất huyết. Trong mắt Thu Sơn đầy thương tiếc đem ngón tay chậm rãi chạm vào ngực Tu kéo xuống dưới, khi đầu ngón tay chạm vào đùi non, Tu không nhịn được mà hừ nhẹ một tiếng, theo phản xạ mà rụt chân lại, xấu hổ quay đầu đi nhìn ra chỗ khác, né tránh ánh mắt của Thu Sơn.

    .

    Thu Sơn đã nhận ra cái gì, tách hai chân Tu hướng ra hai bên, mới phát hiện nơi hậu đình có một phần đạo cụ màu đen lộ ra bên ngoài động khẩu đang không ngừng nhúc nhích. Thu Sơn nắm lấy bộ phận thò ra bên ngoài đó giật giật, cả người Tu lập tức run lên.

    .

    “Rất thống khổ sao?” Thu Sơn ôn nhu hỏi.

    .

    Tu đáp lại yếu ớt. Kì thật không cần trả lời cũng có thể nghĩ đến, kính thước như vậy nằm hoàn toàn bên trong cơ thể, ngay cả bên ngoài còn nhúc nhích kịch liệt như vậy, thì thứ nơi trong cúc huyệt còn hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần Tu điên cuồng đến mức nào. Nhưng cúc hoa nơi động khẩu bởi vì kích thích quá lớn mà co rút lại, ngược lại đem dị vật cắm càng sâu trong người, chẳng thể nhả ra.

    .

    “Đừng sợ, bé ngoan.”

    .

    Một tay Thu Sơn xoa nắn nơi tiếp xúc giữa thứ đang nhúc nhích với mị thịt nơi động khẩu, tay kia ôn nhu vuốt ve cánh môi mỏng của Tu.

    .

    Tu cảm giác được dương khối đang giương nanh múa vuốt trong cơ thể chậm rãi chuyển động, song mỗi một động tác rất nhỏ, cũng làm cho nội bích đau đớn ngứa ngáy. Tu thống khổ hé miệng, còn chưa kịp rên rỉ, ngón tay Thu Sơn đã tiến vào trong miệng y. Ngón tay linh hoạt thăm dò trong khoang miệng, mơn trớn vòm họng mẫn cảm của Tu, lại vuốt ve đùa bỡn đầu lưỡi mềm mại. Tu nhất thời cảm thấy cả miệng khô rát, đau đớn nơi cơ thể cũng dịu xuống, chỉ say mê mút lấy ngón tay của Thu Sơn.

    .

    Thình lình cảm giác dị vật nơi hậu đình bị rút ra đột ngột, cảm giác đau đớn như bị xé rách tràn khắp toàn thân, Tu không nhịn được mà nghiến chặt răng cắn xuống ngón tay Thu Sơn. Thu Sơn cũng không có rút tay về, để mặc cho Tu cắn, một hơi đen dương khối cắn nuốt trong cơ thể Tu rút ra ngoài.

    .

    Cuối cùng thoát khỏi thống khổ hành hạ mình đã lâu, cơ thể căng cứng của Tu nhất thời thả lỏng, kiệt sức nằm trên bàn thở dốc. Thẳng đến khi trong miệng tăng thêm mùi vị Tu mới phản ứng trở lại, bản thân mình hóa ra lại cắn bị thương ngài Thu Sơn.

    .

    Thu Sơn đem dương khối còn đang nhúc nhích ném qua một bên, rút ngón tay bị cắn ra nhìn nhìn. Máu nhuốm đỏ đốt ngón tay chảy xuôi xuống đọng lại ở đầu ngón tay tụ lại thành một mảnh huyết châu.

    .

    “Dùng máu lập thành khế ước, thường thường là dùng để nối kết linh hồn” Thu Sơn dùng ngón tay bị thương vuốt ve cánh môi của Tu, cánh môi nhiễm máu tươi trở nên yêu mị mê người.

    .

    “Nguyện ý đem linh hồn giao cho ta không, Tu?”

    .

    Thu Sơn cúi người, cong khóe môi, giữa hai người tràn ngập mùi máu tươi khiến cho nụ cười của hắn càng có vẻ nhiếp hồn câu phách, không cách nào kháng cự.

    .

    ===

    Mùi vị máu đỏ thấm đầy trên môi trở nên tanh nồng, khí tức nguy hiểm tỏa ra bốn phía, làm cho Tu không khỏi lạnh run, huyết mạch thế nhưng lại sôi sục hưng phấn không hiểu được. Thanh âm êm ái trầm thấp của Thu Sơn như là tiếng của ác ma làm cho thần kinh của y bị tê liệt, hít thở không thông nhưng không có cách nào kháng cự, cam nguyện bị hắn kéo rơi xuống.

    .

    Nếu có một loại khế ước có thể khiến cho bản thân mình vĩnh viện được ở bên cạnh Thu Sơn, cho dù phải bán cả linh hồn y cũng tình nguyện. Dù sao hồn phách này, tựa hồ sớm đã không còn thuộc về mình.

    .

    Tu kìm lòng không được mà vươn đầu lưỡi mềm mại cẩn thận liếm láp ngón tay Thu Sơn, đem máu cuốn vào trong miệng mình, lại há miệng ngậm lấy ngón tay, nhẹ nhàng mút vào. Mùi máu khuếch tán trong miệng Tu như là mị dược làm cho Tu trầm mê, đôi môi gắt gao vây trụ lấy nơi đang nhỏ máu không nỡ buông ra. Mỗi một động tác đều cực kì chậm rãi và thành kính, như một loại nghi thức, dùng máu làm thuốc dẫn linh hồn kết hợp lại với nhau trong khế ước.

    .

    Khi máu trên ngón tay được thay thế bằng nước miếng của Tu, Thu Sơn hài lòng rút ra, từ đầu lưỡi Tu kéo theo một sợi tơ bạc dây dưa.

    .

    “Khế ước thành lập.” Thu Sơn như là đáp lại đem bàn tay của Tu kéo tới trước môi mình, nhẹ nhàng liếm liếm, lộ ra nụ cười tà mị, “Dưới kia xin mời hưởng thụ hết mình đi.”

    .

    Quần áo rách nát bị Thu Sơn xé bỏ sạch sẽ, cơ thể mềm mại không còn một mảnh vải che đậy. Làm da ửng hồng mĩ diễm, hai vai thon gầy cùng xương quai xanh có vẻ yếu đuối, hơi thở rối loạn làm cho khuôn ngựng phập phồng dồn dập, cơ thể trần trụi xấu hổ run rẩy, lay động những sợi xích trên người. Dưới ánh đèn lóe lên tia sáng bạc. Tu ngượng ngùng quay đầu đi, mái tóc mềm mại trên đầu rối loạn phủ lên miếng che mắt, hai tay bị trói ra sau, những sợi xích bạc tinh xảo quấn quanh cơ thể xinh đẹp mê người, tựa nhữ những bức tranh trong thánh đường thần học, dùng thống khổ trong cơ th

    ể biểu hiện linh hồn thuần khiết.

    .

    Thu Sơn lẳng lặng quan sát cơ thể trần trụi của Tu, trong mắt toát ra thương tiếc, nhưng lại không muốn tháo ra kẹp cùng xích bạc, sợ phá hủy hình ảnh đẹp đẽ này. Thu Sơn lấy ra vài viên đá lớn nhỏ khác nhau trong xô ngâm rượu, đưa tới bên môi Tu.

    .

    “Hé miệng.” Thu Sơn ra lệnh.

    .

    Tu mở đôi môi, viên đá tiến vào trong khoang miệng nóng rực, nhiệt khí bên trong lập tức hòa tan bề mặt viên đá, làm cho viên đá trở nên trơn tuột chạy loạn trong miệng Tu, nước đá hòa tan giao hòa với nước miếng, chảy ra khóe miệng. Thu sơn đem viên đá ướt át lấy ra, men theo cần cổ mảnh dẻ của Tu kéo xuống xương quai xanh, cảm xúc lạnh băng làm cho Tu không khỏi nửa đầu ra sau, ưỡn ngực. Hai núm vú bị kẹp phía trước bị cấu xé suốt một thời gian dài, đã đau đến chết lặng, hai hạt thù du đỏ như máu. Thu Sơn kéo sợi xích bạc lên làm cho đầu nhũ dựng thẳng, đem viên đá ấn đến bên cảnh cái kẹp, nước đá tan ra xung quanh.

    .

    Dưới cơn lạnh lẽo do viên đá kích thích, dây thần kinh chết lặng ở tứ phía dần dần tỉnh lại, hơn nữa càng trở nên mẫn cảm , dưới sự xoa nắn của viên đá mà cảm giác đau đớn càng trở nên rõ ràng, lại mang đến những tao động từ nơi sâu nhất trong cơ thể. Thu Sơn hài lòng khảy khảy mạnh đầu nhũ, sợi xích phát ra tiếng lanh canh như chuông bạc êm tai, nghênh hợp với giọng mũi hừ theo nhẹ nhàng của Tu.

    .

    Viên đá rời khỏi đầu nhũ, chạy loanh quanh trên ngực cùng bụng Tu, Thu Sơn như là cố ý muốn tẩy đi dấu vết của người khác lưu lại trên người Tu, chăm chú dùng nước đá hòa tan mỗi tấc da tấc thịt. Viên đá cuối cùng cũng tan hoàn toàn trên rốn, làn da mềm mịn ửng hồng của Tu phủ kin trong một lớp nước trong suốt long lanh, giống như trái cây mọng nước làm cho người khác thèm thuồng.

    .

    “Không, chỗ này còn chưa có sạch sẽ.”

    .

    Thu Sơn thì thào nói nhỏ, lại lấy ra một viên đá, trực tiếp áp lên đùi Tu.

    .

    “Uhm!”

    .

    Da nơi đùi còn mẫn cảm hơn cả so với trên ngực, Tu không nhịn được run lên, đem hai chân banh rộng. Thu Sơn lấy ngón tay đè viên đá xuống không cho rơi ra ngoài, bề mặt viên đá tiếp xúc với không khí lập tức trở thành một màn hơi nước trắng đục, gắt gao bám lên đùi Tu, một hồi lâu, màn hơi nước bởi vì nhiệt độ cơ thể Tu mới từ từ hòa tan. Thu Sơn dời viên đá ra, trên làn da đã lưu lại một dấu ấn đỏ bừng.

    .

    Kích thích từ viên đá bắt đầu di chuyển qua lại giữa hai bắp đùi, phân thân, túi da cùng vùng phụ cận yếu ớt nhất, Tu bởi vì lạnh theo phản xạ mà muốn khép hai chân lại, lại bị Thu Sơn bắt buộc tách ra. Hơi lạnh xuyên thấu qua da, rót vào trong cơ thể, làm cho Tu lạnh run, nhưng Thu Sơn đã cố ý làm cho viên đá quanh quẩn chỗ phân thân, bụng dưới cùng đùi non đều bị nhiễm lạnh, phân thân ngược lại giống như gặp lửa nóng. Rõ ràng không có bị đụng vào, nhưng lại kích động muốn ngẩng cao đầu.

    .

    “Nơi này cũng muốn sao?”

    .

    Thu Sơn kéo sợi xích nối với phân thân để cho ngọc hành dựng thẳng lên, nhỏ một giọt nước đá vào ngay giữa linh khẩu.

    .

    “A!”

    .

    Ngọc hành yếu ớt không khỏi run lên, Tu sợ đến nức nở thành tiếng. Tu giống như lữ khách lạc đường trong sa mạc, một giọt nước đá này chẳng những không làm giảm bớt cơn nóng cháy nơi riêng tư, ngược lại còn làm cho thân thể trở nên đói khát hơn trước.

    .

    “Không đủ sao?” Thu Sơn đem cơ thể Tu quay trở lại, dùng viên đá chà xát bên ngoài, rồi lại chậm rãi hướng về cúc huyệt, “Như vậy cũng muốn sao.”

    .

    Tu dùng mặt cùng bả vai chống đỡ cơ thể, ngã quì ở trên bàn, hai cánh mông vểnh lên cao cao. Viên đá đã đặt ngay động khẩu, nước đá tan ra nhè nhẹ men theo cúc huyệt chảy vào bên trong cơ thể.

    .

    “Xem ra nơi này đã khai phá tốt lắm, bởi vì mới rồi ngậm cái kia to quá mà.” Thu Sơn lấy ngón tay vói vào mị thịt bên trong động khẩu, nói: “Bị cây gậy kia đùa rất sướng sao, cái miệng nhỏ nhắn bây giờ cũng không nỡ ngậm lại vậy.”

    .

    Không, không phải mà… Tu cố gắng lắc đầu.

    .

    “Như vậy trực tiếp cho ăn thôi!” Thu Sơn tách hai cánh mông của Tu, trực tiếp đem viên đá đẩy mạnh vào bên trong.

    .

    “A a, a!”

    .

    Nội bích đã qua chà đạp sao có thể chống lại kích thích bất thình lình, hậu đình Tu vì bài xích mà đột nhiên co rút lại, đem viên đá đẩy ra ngoài. Thật khó khăn mới xua đi được cơn rét, cúc hoa nơi hậu đình Tu vì tự bảo vệ mà gắt gao khép chặt, cự tuyệt hết thảy sự xâm lấn của dị vật.

    .

    “Cũng dám phun ra, vậy là ngươi thích cây gậy thô kia sao? Mới vừa rồi đem thứ kia ngậm chặt như vậy, cũng không đồng ý nhận lấy đồ ta đưa cho ngươi?” Như là mang theo tức giận không hiểu vì sao, Thu Sơn đánh xuống cánh mông tròn của Tu hai cái, tiếng da thịt chạm nhau vang lên trong trẻo càng thêm *** mĩ.

    .

    “Uhm…”

    .

    Tu không có cơ hội giải thích, lại thêm một viên đá khác bị nhét vào trong. Thu Sơn lấy ngón tay đẩy viên đá vào sâu trong hạ thể của Tu, sau đó cũng không rút ngón tay ra, cứ như vậy ấn vào viên đá không cho Tu có cơ hội ép ra ngoài. Rét lạnh ở sâu bên trong mãnh liệt kích thích nội bích thương tích, nước lạnh giống như làm cho cơn đau đớn nơi hạ thể giảm đi không ít, nhưng lại đổi thành khát vọng đối với hơi ấm.

    .

    Lạnh quá…

    .

    Tu gắt gao siết chặt hậu đình, đem ngón tay của Thu Sơn kẹp chặt. Nhiệt độ nơi ngón tay Thu Sơn rất ấm áp, cho dù không thể xua tan đi cơn lạnh trong cơ thể Tu.

    .

    Muốn nhiều ấm áp hơn… Càng muốn nhiều hơn…

    .

    “A a, a…”

    .

    Tu nhịn không được mà đong đưa eo, hai cánh mông vểnh lên cũng đong đưa theo, biểu đạt sự bất mãn của cơ thể. Viên đá đã bị hòa tan trong cơ thể Tu, có chất lỏng theo ngón tay Thu Sơn chảy ra ngoài cúc huyệt, men theo bắp đùi thon thon chảy xuống dưới, như là nước miếng tràn ra khỏi khóe môi đói khát.

    .

    Thật lạnh lắm, ngài Thu Sơn…

    .

    Tu gian nan xoay qua, mặc dù miếng che mắt đã cản đi phần lớn ánh mắt cầu cứu của Tu, nhưng Thu Sơn có thể từ cánh môi run run của Tu mà hiểu rõ khát cầu của y.

    .

    Thu Sơn từ phía sau ôm lấy Tu ngồi lên ghế, để cho Tu tách hai chân ra ngồi trên đùi mình. Hậu đình lõa lồ cùng sau lưng dán vào trong ngực Thu Sơn, mặc dù cách một lớp áo, Tu như cũ vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ nóng ấm từ cơ thể Thu Sơn. Tu lui người để cho Thu Sơn ôm chặt lấy, hưởng thụ cảm giác ấm áp truyền đến từ sau lưng.

    .

    “Sau này muốn ấm áp, chỉ có thể hướng đến cầu xin ta.” Một tay Thu Sơn gắt gao giữ chặt hông Tu, một ngón tay quấn lên cổ Tu làm cho đầu y ngửa ra sau thật sâu, đem môi tiến đến bên vành tai Tu, dùng thanh âm êm ái nhưng không thể phản kháng nói,

    .

    “Ngươi là của ta, Tu.”

    Nhất thời quên cả hô hấp, ngực Tu không hiểu sao đau nhói.

    .

    Ngươi là của ta.

    .

    Rất ít từ, nhưng lại làm lòng Tu xúc động không thôi. Nhưng không có kích động hay mừng rỡ như điên mà đáp lại, Tu chỉ nhẹ nhàng động đậy thân thể, để cho bản thân dính vào thật chặt với Thu Sơn, đầu nghiêng qua vùi vào trong cổ Thu Sơn, cảm giác được nhịp tim mạnh mẽ của hắn, tận hưởng khoảnh khắc khi hơn thở của hắn vờn xung quanh. Cùng lời nói quí giá này, Thu Sơn cho tới bây giờ chỉ nói khi ân ái, nhưng cho dù lời nói ngắn gọn mang theo tính cường thế như tuyên ngôn chiếm làm của riêng này cho dù chỉ là một phần của buổi biểu diễn, Tu cũng cảm thấy hết sức hạnh phúc.

    .

    “Tu…” Thu Sơn phát ra một tiếng rên nhẹ, hơi thở ấm ướt ấm nóng phả vào sau tai Tu.

    .

    Bàn tay to lần mò xuống dưới, bá đạo an ủi thân hình trần trụi của Tu. Mặc dù chỉ là vuốt ve, Thu Sơn vẫn có thể chuẩn xác chạm đến từng điểm mẫn cảm của Tu. Làn da bị ướp nước đá ửng đỏ, yếu ớt và mẫn cảm, không hề có sức chống cự, độ ấm trên tay Thu Sơn như dung nham nóng rẫy, đầu ngón tay chạm đến nơi nào, rét lạnh trên da thịt ở nơi đó liền bị đuổi đi trong nháy mắt. Nhiệt lượng thấm qua da tiến vào trong cơ thể, cơ thể Tu dưới vuốt ve của Thu Sơn liền nóng bỏng trở lại rất nhanh.

    .

    Uhm… Hơi ấm của Thu Sơn… Thật dễ chịu…

    .

    Dục hỏa lúc trước bị cường chế ép lại trong cơ thể, vẫn còn ẩn nấp ở nơi sâu nhất chưa từng bị dập tắt, lúc này cuối cùng một lần nữa lại bùng lên, thiêu đốt toàn thân.

    .

    Còn muốn… Ở trong cơ thể cũng muốn được ấm áp… Tu không tự giác mà cọ xát hai chân.

    .

    Bên tai vọng đến tiếng cười khẽ, Thu Sơn từ phía sau ôm lấy một chân Tu nâng lên, để cúc huyệt lộ ra ngoài.

    .

    “Để cho mọi người nhìn xem, nơi này đã chuyển thành hoa hồng mê người rồi, mới vừa rồi hưởng thụ cũng nhiều lắm nhỉ?” Thu Sơn dùng đầu ngón tay khảy khảy vào cánh hoa cúc nơi động khẩu, đem mị thịt xung quanh vén ra, tỉ mỉ vuốt ve, “Nhưng cái miệng nhỏ nhắn này vẫn còn chảy nước miếng, đói khát mà liếm láp ngón tay của ta này.”

    .

    “Uhm…”

    .

    Tu bị ép nâng một chân lên, hạ thể trần trụi chẳng thể che giấu ngọc hành hay túi da. Nước đá lạnh lẽo không ngừng rỉ ra khỏi cúc huyệt, đầu ngón tay ấm áp của Thu Sơn vờn quanh ngoài động khẩu, ấm áp gần trong gang tấc nhưng lại rề rà không chịu tiến vào, mị thịt nơi cúc huyệt Tu khó nhịn mà hé ra hợp lại, phảng phất nghĩ muốn đem mĩ vị trên môi ngậm vào trong miệng.

    .

    “Muốn thì tự mở rộng ra một chút, tự mình hút vào đi.”

    .

    Thu Sơn giống như là cố ý gia tăng thống khổ cho Tu, chỉ đem ngón tay đặt nơi động khẩu. Tu hơi quay sang, nhìn thấy tầm mắt của “người xem” chung quanh đều tập trung vào nơi riêng tư của mình, chờ thưởng thức bản thân mình bị dục vọng khống chế sẽ có hành vi *** đãng như thế nào. Mặc dù sỉ nhục, nhưng khao khát của cơ thể đã khống chế mọi suy nghĩ của Tu, y đình chỉ hô hấp, cố gắng đem cái miệng nhỏ nhắn nơi hậu đình mở rộng, ngậm lấy ngón tay của Thu Sơn đặt bên ngoài rồi gắt gao co rút lại, Thu Sơn mới đem ngón tay đẩy vào trong một chút. Như vậy mặc dù gian nan, thông qua cố gắng của bản thân để cho cơ thể nhận được một chút ấm áp, lại làm cho Tu thỏa mãn ngoài ý muốn. Thật vất vả nuốt vào nửa ngón tay, Thu Sơn đột nhiên dùng sức, đem ba ngón tay khác cùng nhau nhét vào trong cúc huyệt.

    .

    “Uhm… Uhm… a…”

    .

    Hậu đình đột nhiên bị căng ra, cả bàn tay của Thu Sơn cũng cắm vào trong cơ thể Tu. Mấy ngón tay chậm rãi lục lọi bên trong huyệt động, xoa nắn da thịt mềm mại trong nội bích. Kích thích trong cơ thể làm cho Tu thoải mái rên rỉ từng cơn không ngừng lại được, cuối cùng khi điểm yếu hại bị đụng vào thì liền kích động kêu lên thành tiếng.

    .

    A, không… Thật muốn đi ra… Tu ưỡng ngực, ngọc hành dựng thẳng nóng rực rung động, vận sức chờ phát đ

    ộng.

    .

    “Ta khi nào nói qua ngươi có thể phóng ra?”

    .

    Ngay lúc Tu nổi lên muốn phóng thích, tay của Thu Sơn đột nhiên lại rút ra. Kích tình mãnh liệt như vậy thình lình bị cắt ngang, Thu thống khổ dùng sức lay động bả vai muốn thoát khỏi trói buộc trên tay, tự mình giải phóng dục vọng gần như đê vỡ.

    .

    “Sao vậy, không nghe lời rồi?” Thu Sơn đem môi tiến đến bên tai Tu, cơ hồ cắn vào tai nói: “Như vậy dùng thân thể nhớ kĩ, làm ra hành vi chưa được chủ nhân cho phép sẽ bị trừng phạt như thế nào.”

    .

    Vừa dứt lời, từ sợi xích bạc nối giữa mắt cá chân trái đến ngọc hành của Tu xuất hiện một dòng điện yếu ớt, trong nháy mắt dòng điện đâm vào chân cũng không khó thừa nhận, khi cái kẹp nơi linh khẩu truyền đến cơn đau yếu ớt, chân Tu cũng nổi lên cơn đau cuồn cuộn đến hoảng hốt.

    .

    “A a a -”

    .

    Giống như là có một cây kim dài đâm vào trong âm hành của Tu, trực tiếp từ đỉnh đâm vào da thịt, đâm sâu đến tận túi da. Trong vài giây ngắn ngủi dòng điện xẹt qua, nhưng lại giống như là cướp sạch toàn bộ sức lực của Tu. Y mềm nhũn ngã vào người Thu Sơn, hô hấp dồn dập, mới phát hiện không biết khi nào thì trong tay Thu Sơn đã xuất hiện một đạo cụ màu đen được lấy ra từ trong cái mâm, đồ vật kia một cái bao tay có một đầu đính mảnh kim loại nhỏ, phía dưới có một sợi dây điện nhỏ nối với công tắc trong tay Thu Sơn.

    .

    “Trực tiếp dùng ngay tại âm hành cường độ có chút lớn, bất quá như vậy mới gọi là trừng phạt.” Thu Sơn nâng nâng bao tay, mỉm cười hỏi, “Biết phải nghe lời chủ nhân nói chưa?”

    .

    Tu ăn đau vội vàng gật đầu.

    .

    “Bé ngoan, để thưởng cho ngươi, bây giờ cho ngươi nếm thử mĩ vị của vật nhỏ này.” Thu Sơn nói.

    .

    A không… Tu hoảng sợ mà nhìn tiểu đạo khối tuy tinh tế nhưng hung tàn, trong lòng vẫn còn sợ hãi đến co rút lại.

    .

    “Sao vậy, không muốn? Lại muốn phản kháng chủ nhân sao?” Thu Sơn có hơi nhíu mày lại hỏi.

    .

    Tu mím chặt đôi môi, nhẹ nhàng lắc đầu. Thu Sơn hài lòng lấy tay đụng đậy dây xích trước ngực, lôi kéo hai đầu nhũ bị kẹp chặt. Tu nhắm mắt lại, kinh hãi run sợ chờ đợi thống khổ tiếp theo.

    .

    “Đừng sợ.” Thu Sơn thổi nhẹ vào bên tai Tu, êm ái nói: “Chủ nhân nói muốn thưởng cho sủng vật biết nghe lời, ngươi nến mở lòng mà đem thân thể giao cho chủ nhân, tinh tưởng chủ nhân sẽ làm cho ngươi thoải mái.”

    .

    Lời tuy là như thế, cơ thể Tu đã sợ đến cứng ngắc. Chỉ cảm thấy ngón tay Thu Sơn men theo sợi xích chạm đến, trực tiếp nắm lấy cái kẹp nơi đầu nhũ, dòng điện một lần nữa được nối lại. Trong khoảnh khắc cảm giác đau đớn phủ xuống, Tu theo phản xạ mà co rút người lại, qua vài giây sau mới phát hiện, ngực đối với kích thích của dòng điện cũng không thống khổ như là với dương khối. Đau đớn ngắn ngủi chuyển sang khoái cảm vui sướng nhẹ nhàng, cơ thể dĩ nhiên không khống chế được mà trở nên hưng phấn.

    .

    “Uhm… A a. a…”

    .

    Thu Sơn không ngừng dùng dòng điện kích thích hai vú của Tu, Tu như là thống khổ mà nghiêng đầu qua một bên, cơ thế thế nhưng lại đi ngược lại với ý chí tự động ưỡng ngực lên nghênh hợp động tác của Thu Sơn, dây xích bạc nối với đầu nhũ lắc lư vang lên lanh canh.

    .

    “Nhìn bộ dáng *** loạn này của ngươi này, cơ thể bị đùa bỡn hành hạ trước mặt nhiều người như vậy cũng có thể hưởng thụ đến *** thủy chảy ròng ròng.” Lời Thu Sơn nói bên tai chính là những lời lăng nhục, nhưng lại làm cho Tu không hề cảm thấy xấu hổ mà càng thêm hưng phấn, “Sao vậy, lại không nhịn được rồi? Ta nói rồi không có sự cho phép của ta, không được phép phóng thích mà?”

    .

    Thu Sơn nắm lấy sợi xích bạc nối với âm hành, đem phân thân của Tu đang không ngừng phun ra *** dịch lúc lắc cho ngã trái ngã phải.

    “Uhm…” Trong thanh âm thống khổ của Tu mang theo tiếng khóc, rên rỉ khẩn cầu nhẹ nhàng như tiếng chim kêu, làm cho người ta không khỏi thương tiếc.

    .

    “Không nhịn được thì nói, liền tự mình cầm lấy.”

    .

    Giải khai xiềng xích trói buộc hai tay Tu, Thu Sơn cầm lấy tay trái của Tu vòng qua chân trái đang bị nâng lên, sau đó để cho y cầm lấy phân thân nóng bỏng. Lại dùng sợi xích vừa cởi ra trên tay đem bàn tay cùng phân thân của Tu trói lại với nhau, để cho Tu duy trì tư thế ôm lấy một bên bắp đùi chủ động phô bày ra phong cảnh nơi hậu đình của mình.

    .

    Tu khảy một chút nơi đỉnh linh khẩu của Tu, Tu liền tranh thủ dùng bàn tay nắm chặt lấy phân thân của mình mới có thể ức chế được dục vọng thiếu chút nữa thì phá đê lao ra. Ngón tay của Thu Sơn có chút hứng thú men theo hạ thể của Tu, một bên chọc chọc vào túi da, xoa nắn hai quả cầu, một bên thưởng thức vẻ mặt bị ép phải nhẫn nại xuống của Tu. Ngón tay một lần nữa lại lục lọi đến cúc huyệt, ngón giữa cùng ngón trỏ thành thạo dễ dàng chui vào trong.

    .

    “Ngươi phải nắm cho chặt đó, nếu tự mình phóng ra, ta sẽ tức giận.”

    .

    Tu còn chưa kịp phản ứng lại với cảnh cáo của Thu Sơn, đã cảm thấy một dòng điện chạy trong hậu đình y, không chút nào thương xót mà tấn công lên mị thịt yếu ớt. Trực tiếp công kích xâm nhậm vào trong cơ thể so với bên ngoài còn đau đớn hơn gấp mấy lần, bởi vậy chuyển hóa thành khoái cảm tự nhiên cũng mãnh liệt hơn vài lần. Cơ thể Tu đã nhũn ra như bùn nhão, mê loại run run theo tần suất của dòng điện. Mang theo bao tay làm cho ngón tay to hơn gần gấp đôi, khiến cho Thu Sơn có thể dễ dàng lục lọi hơn trong cơ thể Tu. Dòng điện tàn phá bừa bãi trong hậu đình Tu, bắt đầu chậm rãi hướng đến chỗ yếu hại.

    .

    Không, không nên… Nơi kia… Khi ý thức của Tu bị *** cùng khoái cảm cắn nuốt phản ứng trở lại, Thu Sơn đã đem ngón tay đâm vào điểm mẫn cảm của Tu.

    .

    “A a a a – a a -”

    .

    Ngón tay giữa của Thu Sơn như là đánh máy không ngừng công kích vào điểm mẫn cảm của Tu, ngón tay còn ra sức đè lại, làm cho phần đỉnh đính kim loại càng dính chặt lên thịt mềm nơi điểm mẫn cảm, dòng điện tập kích vào nơi này càng thêm chuẩn xác.

    .

    Không, a –

    .

    Toàn thân Tu run lên lợi hại, bàn tay cầm chặt ngọc hành của mình cũng run run theo, các đốt ngón tay dùng sức đến trắng bệch. Phân thân bên ranh giới bộc phát bị gắt gao giữ lại truyền lên cơn đau nhức khắp cơ thể, nhưng Tu lại không có can đảm thư giãn, chỉ có đau đớn càng kịch liệt mới có thể chống đỡ được tất cả khoái cảm này, mới có thể ngăn lại dục vọng đang mãnh liệt đòi phóng thích.

    .

    “Rất thống khổ sao, tu?” Thu Sơn ôm chặt lấy eo Tu, ngón tay kích thích hạ thể Tu không có ý rút ra, ngón tay bên ngoài cơ thể đồng thời trong lúc đó vẫn tiếp túc xoa nắn túi da cùng hai quả cầu bên trong, lời nói trở nên trầm khàn dồn dập, “Ta cũng đang nhẫn nại, ngươi phát hiện ra chưa?”

    .

    Tu lúc này mới cảm giác được, phía sau lưng của mình có một vật thể nóng rực đâm vào, đó là dục vọng của Thu Sơn cuối cùng cũng kềm chế không được.

    .

    “Nhưng mà bây giờ chúng ta còn chưa có thể phóng thích được. Nhìn những người xung quanh một chút đi, bọn họ cũng đã sớm bị bộ dáng của ngươi dụ dỗ đến chịu không được rồi. Ta muốn để cho bọn họ biết, để cho bọn họ ghen ghét, ngươi chỉ là của duy nhất một mình ta.” Thu Sơn nhẹ nhàng liếm lên vành tai mềm mềm của Tu, dùng âm lượng thì thầm chỉ có một mình Tu mới có thể nghe thấy được.

    .

    Ngài Thu Sơn…

    .

    Tu nghe thấy thanh âm của Thu Sơn vì phủ đầy *** mà trở nên khàn khàn, cảm thụ dục vọng nóng cháy đâm vào sau lưng, trống ngực đột nhiên đập dồn dập từng hồi. Thì ra Thu Sơn cũng như y, phải thống khổ dồn nén dục vọng. Tu đột nhiên cảm thấy được, loại thống khổ này đã biến thành một loại hưởng thụ, so với trực tiếp kích thích cơ thể, càng làm cho y tình mê ý loạn.

    .

    Trong tiềm thức, muốn cùng Thu Sơn thật chặt chẽ. Bàn tay trái của Tu siết chặt lấy dục vọng đang bị trói chung một chỗ, tay phải vòng ra sau ôm lấy cổ Thu Sơn, cơ thể gần như cao trào mà run rẩy không thôi, lại càng không ngừng đong đưa thắt lưng cùng mông cọ xát vào phân thân nóng rực trong quần của Thu Sơn.

    .

    Tu chưa bao giờ từng to gan như thế, chủ động như thế. Không coi ai ra gì mà đem đầu vùi vào trong cổ Thu Sơn, dùng đầu lưỡi nóng mềm liếm láp, không chút che giấu *** nồng đậm mê loạn đối với Thu Sơn. Xem thường tất cả những kẻ xung quanh, cơ thể này chỉ tiếp nhận vuốt ve của chủ nhân, ánh mắt này chỉ nhìn theo một mình chủ nhân.

    .

    “Tu…” Thu Sơn giống như cũng nhẫn nại được thống khổ, cánh tay ôm bên hông Tu dùng sức rất lớn như là muốn đem Tu hòa tan vào trong cơ thể của mình.

    .

    Hơi thở nóng rực của hai người giao hòa vào nhau, linh hồn giống như đã rời khỏi thân thể để kết hợp lại cùng nhau.

    .

    Trong lúc nhất thời, trong phòng chẳng còn lại âm thanh nào, chỉ có tiến rên rỉ *** mĩ của Tu. Tất cả mọi người ngừng thở, không cách nào đem tầm mắt rời khỏi người Tu được. Người xung quanh không nhìn thấy được ánh mắt bị giấu sau miếng che mắt kia, nhưng mà khóe môi khẽ nhếch lên hạnh phúc cùng thỏa mãn, liền gắt gao siết chặt lấy tâm can người xem. Loại vẻ mặt này làm cho mỗi người xung quanh đều ghen ghét, không yêu mị kinh diễn như mĩ nhân tóc vàng của Hắc Trạch đổng sự, cũng không phải cuồng dã tràn ngập tính thú như con báo hoang của chủ tịch Tỉnh Thượng, Tu chỉ như một con mèo con ở nhà làm nũng khi được chủ nhân ôm vào lòng. Kiểu thần phục đối với chủ nhân như thế này cũng không phải bởi vì tôn ti chủ tớ, mà là liên kết từ tận linh hồn đối với chủ nhân.

    .

    “Chủ tịch Trai Đằng…” Lặng yên một hồi lâu, Hùng tiên sinh cuối cùng dùng tiếng nói khàn khàn phá vỡ sự im lặng, “Anh thắng rồi.”

    .

    Mọi người lúc này mới giống như hồi thần lại khỏi người Tu, đều tự động ôm chặt lấy sủng vật của mình, kiệt lực áp chế dục hỏa đang bùng lên trong cơ thể, không có bất kì người nào phản đối quyết định của Hùng tiên sinh.

    .

    “Thật sự là giảo hoạt mà, Trai Đằng tiên sinh. Anh mang đến căn bản không phải chỉ là một sủng vật…” MR.D nuốt nuốt nước miếng, trêu chọc nói.

    .

    Trai Đằng như trước vắt chéo chân ngồi trên ghế salon, giống như chưa từng nghe đến chỉ một mực nhìn vào Tu.

    .

    Đúng vậy, Tu không phải là để nuôi chơi cho vui, mà giống như là bạn đồng hành có thể làm bạn với chủ nhân cả cuộc đời. Làm cho người ta hâm mộ, thậm chí ghen ghét không nhịn được muốn ăn cướp.

    .

    “Xong rồi, Tu.” Ngón tay Thu Sơn rút ra khỏi cơ thể Tu, vỗ vỗ lên gương mặt Tu ôn nhu nói.

    .

    “Thu…” Tu nói không thành tiếng, cơ thể vẫn còn đang lạnh run.

    .

    Thu Sơn tháo bỏ xiềng xích trên người Tu

    , xoa nắm bàn tay còn đang cầm lấy phân thân của Tu, nói: “Phóng thích đi.”

    .

    “Uhm…”

    .

    Tuy ngọc hành thình lình đạt được tự do nhưng không có lập tức thổ lộ ngay, bởi vì bị trói buộc lâu lắm, trong cơ thể hình như hình thành một vách tường ngăn cản dục vọng lại bên kia ranh giới, vô luận như thế nào cũng không vượt qua được.

    .

    Một tay Thu Sơn tiếp tục vuốt ve phân thân của Tu, một tay nâng mặt Tu lên, vươn đầu lưỡi mở cánh môi của y ra, xâm nhập vào giữa hàm răng khép chặt chui vào trong khoang miệng. Đầu lưỡi ấm nóng cố ý đùa bỡn từng điểm mẫn cảm trên vòm họng, bá đạo cướp đoạt từng chút một, như muốn cuốn lấy tất cả tinh lực của Tu, như là muốn hút cạn nước miếng của Tu. Tu bị cái hôn nồng nàn này làm cho nhũn cả người không nhịn được liền chủ động vươn đầu lưỡi quấn quít đáp lại. Cuối cùng khi trong khoang miệng tràn đầy hơi thở của Thu Sơn, dục vọng cuối cùng cũng phá tan bức tường ngăn cách.

    .

    “A -” Tu kích động mà căng bụng dưới, đem dịch lỏng màu trắng sữa phóng thích vào bàn tay Thu Sơn.

    .

    Mùi hương cơ thể nồng đậm mùi vị *** tràn ngập khắp nơi, dục vọng áp lực đã lâu cuối cùng cũng có thể thổ lộ, Tu như trút được gánh nặng nhũn ra trong lòng Thu Sơn thở hổn hển bổ sung không khí.

    .

    Mấy người chủ tịch đổng sự kia hình như còn đang nói chuyện gì đó với nhau, Tu đã không còn sức để nghe, chỉ cảm thấy Thu Sơn cởi áo khoác ra trùm lên người mình, lấy ngón tay vén đi những sợi tóc ướt đẫm mồ hôi, nhẹ nhàng hôn lên trán y.

    .

    Tu nhất thời ngây người.

    .

    “Chúng ta đi thôi, Tu. Ta mang ngươi rời khỏi chỗ này.” Thu Sơn không hề để ý đến những người khác, dùng áo khoác bao chặt lấy cơ thể nóng rực trần trụi của Tu, hai cánh tay khỏe mạnh ôm lấy y, bước ra khỏi triển lãm.

    .

    Ngài Thu Sơn… Tu cuộn lại trong lòng Thu Sơn, ngón tay run run lặng lẽ vuốt ve lên trán nơi mới được hôn qua. Ngài Thu Sơn nhất định không nhớ rõ đâu, nơi này, đây là nơi đầu tiên ngài hôn mình…

    Thu Sơn ôm Tu trở về phòng nghỉ, đem y đặt lên trên ghế salon, cẩn thận đem miếng che mắt tháo ra. Bóng tối trước mắt tan đi, khuôn mặt của Thu Sơn hiện lên rõ ràng trong gang tấc. Tu mở đôi mắt đen láy nhìn Thu Sơn chăm chú, hốc mắt đỏ hồng vẫn còn đọng lại vệt nước, làm cho người ta không khỏi tiếc thương. Thu Sơn cúi người xuống, nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi lau lệ còn đọng nơi khóe mắt của Tu, lại vươn hai tay vòng qua người Tu, ôm lấy thật chặt.

    .

    “Ngài Thu Sơn…” Tu nằm trên ghế salon, nhìn không thấy mặt của Thu Sơn đang vùi trong tóc y. Có nhiều lờn muốn nói lắm, miệng hé ra nhưng không biết bắt đầu từ đâu, đành phải nhẹ nhàng gọi tên của hắn.

    .

    “Ta hối hận rồi, Tu.” Thu Sơn đem mặt áp vào bên tai Tu, nhẹ giọng nói: “Sau khi ngươi theo chủ tịch đi ta đột nhiên rất sợ hãi. Chính ngươi cho tới bây giờ cũng không biết, hào quang của ngươi chói mắt đến mức nào, có thể dễ dàng làm cho người ta mê đắm. Ta sợ có người cướp ngươi đi, thật hối hận khi đó vì cái gì không giữ ngươi lại…”

    .

    Cơ thể Tu cứng đờ, không thể tin được vào lỗ tai của mình.

    .

    “Nhưng mà ta có quyền gì ngăn cản ngươi chứ, lúc đầu ngươi đáp ứng giao cho ta chỉ là thân thể mà thôi. Nhiệt tình của ngươi, cũng chỉ khi ân ái mới có thể nhìn thấy, khi bình thường đứng trước mặt ta ngay cả nói cũng rất ít.” Thu Sơn chậm rãi ngẩng đầu lên, khe khẽ thở dài, “Cái đó cũng chẳng có cách nào khác, lúc ấy là ta nhất thời không kềm chế được, kiên quyết lôi ngươi vào thế giới này. Trong lòng của ngươi, nhất định là đang hận ta?”

    .

    Thu Sơn đem trán kề lên trán Tu, chóp mũi đụng vào chóp mũi Tu, trên mặt toát ra vẻ bất an cùng nôn nóng Tu chưa bao giờ nhìn thấy. Chính là mình làm cho người đàn ông mạnh mẽ vĩnh viễn mỉm cười này phải lộ ra vẻ mặt như vậy sao? Tu không hiểu vì sao mà đau thắt cả lòng. Thì ra trong mắt ngài Thu Sơn, bản thân mình biểu hiện như là kẻ không hài lòng? Thu Sơn hóa ra vẫn tưởng rằng mình đang chán ghét ngài ấy sao…

    .

    “Đúng vậy, đều là ngài sai, ngài Thu Sơn…” Nước mắt của Tu lại không khống chế được, trượt theo hốc mắt chảy ra ngoài, “Là ngài đem cơ thể của tôi biến thành như vậy…”

    .

    “Là ta… Rất ích kỉ rồi…” Thu Sơn yếu ớt cười tự giễu, nói lời xin lỗi.

    .

    “Nhưng, nhưng mà…” Tu dùng sức lắc đầu, khóc không thành tiếng, “Tôi đã không có cách nào tiếp nhận những người khác rồi!”

    .

    “Tu… ý của ngươi là…” Trong mắt Thu Sơn xẹt qua một trận kinh hỉ, nhìn chằm chằm vào hai mắt Tu, sợ mình nhìn lầm.

    .

    Nước mắt rơi đầy khuôn mặt Tu, Tu đã cố không để bản thân trông chật vật hơn, chỉ là nắm chặt lấy vạt áo nơi ngực mình, nói: “Cơ thể của tôi, còn có nơi này, đều bị hơi thở của ngài Thu Sơn lấp đầy rồi. Nếu như ngài Thu Sơn không còn cần tôi, tôi…”

    .

    Còn nói chưa có xong thì đã bị Thu Sơn cắt ngang. Thu Sơn đã tiếp thu được tâm ý của Tu, vươn một ngón tay đặt lên môi Tu, ngăn cản y nói tiếp.

    .

    “Tu, ta đã không cách nào nhịn được chỉ có quan hệ ân ái với ngươi. Từ hôm nay trở đi, làm sủng vật của duy nhất một mình ta, vĩnh viễn bên cạnh nhau đi.”

    .

    Thanh âm của Thu Sơn bình thản như một làn gió nhẹ ngoài khơi xa, nhẹ nhàng thổi qua trái tim Tu.

    .

    Tu ngây ngẩn cả người, còn chưa kịp phản ứng trở lại:

    .

    “Vĩnh viễn… Mãi…?”

    .

    “Từ lần đầu tiên mắt ta nhìn thấy ngươi, ánh mắt của ta đã không cách nào rời khỏi người ngươi. Trước ngày hôm nay ta còn đang lo lắng, sẽ có hay không một ngày ngươi phát hiện bản thân mình không cách nào tiếp nhận cuộc sống kiểu như thế này mà muốn rời khỏi nó. Ngươi cho tới bây giờ chỉ khi lên đến cao trào mới có thể nói yêu ta, biết rõ đó bất quá chỉ là gia tăng khoái cảm trong ***, nhưng ta chung qui nhịn không được mà cứ nghĩ đến, nếu như ngươi có thể thật tình nói ra những lời như vậy thì tốt biết bao.

    .

    Thu Sơn trìu mến vuốt ve khuôn mặt Tu, dừng một chút, lại chậm rãi mở miệng nói:

    .

    “Trước kia nói như vậy có lẽ ngươi chưa bao giờ thật sự hiểu, hôm nay có thể nghiêm túc trả lời ta một lần – Tu, ta yêu ngươi, đồng ý sống chung với ta không?”

    .

    Mỗi câu mỗi chữ, không có bất kì cái gì hoa lệ phủ lên, chỉ là những từ không nóng không lạnh cất lên, ầm ầm tác động vào trong não Tu, nặng nề rơi xuống trái tim Tu. Tu run rẩy vươn hai tay, ôm lấy cổ Thu Sơn.

    .

    “Nằm mơ cũng không dám nghĩ đến ngài Thu Sơn sẽ nói yêu tôi, cao hứng đến không thể tin được rồi… Tôi… Tôi… thật vất vả mới khống chế được tâm tình thích ngài Thu Sơn… Ngài Thu Sơn, nếu như một ngày nào đó ngài đột nhiên vứt bỏ tôi, tôi sẽ điên mất…”

    .

    “Thật vất vả mới có được, sao có thể dễ dàng buông tay chứ.”

    .

    Thu Sơn chăm chú nhìn vào đáy mắt Tu, ôn nhu cười cổ vũ Tu, không hề do dự.

    .

    “Ngài Thu Sơn…”

    .

    Tu cuối cùng cố lấy can đảm, ôm Thu Sơn thật mạnh, cắn một cái lên cổ Thu Sơn.

    .

    Rất yêu ngài… Yêu đến ngay cả bản thân cũng cảm thấy sợ hãi…

    .

    Hàm răng của Tu cắn chặt vào da thịt Thu Sơn, từng cơn đau truyền đến, nhưng Thu Sơn chỉ hít sâu một hơi, vẫn không nhúc nhích, để mặc cho Tu đem tâm tình đã áp chế thật lâu thổ lộ ra. Chờ đến khi kích tình mãnh liệt của Tu dần dần bình ổn lại, cuối cùng chậm rãi nhả răng ra, Thu Sơn mới ôn nhu hôn lên khuôn mặt Tu.

    .

    Từng nụ hôn ấm áp rơi xuống như mưa xuân, Thu Sơn liếm sạch dấu lệ ngân đọng trên mặt Tu, lại chuyển sang vành tai mẫn cảm của Tu mà nhấm nháp. Đầu lưỡi ướt át khuấy đảo trong lỗ tai Tu, tiếng nước *** mĩ đập vào trong đầu Tu rõ ràng hơn bình thường rất nhiều.

    .

    “A…” Đôi môi đỏ mọng của Tu hé mở ra tiếng rên êm ái, như một tiếng yêu cầu đầy ngượng ngùng biểu đại khao khát từ trong đáy lòng.

    .

    Thu Sơn đổi vị trí, cuối cùng không thể khống chế được mà điên cuồng gặm cắn đôi môi của Tu. Hai người như thú hoang đói khát quấn quít cùng nhau, Thu Sơn dùng răng khẽ cắn vào đầu lưỡi Tu kéo ra, rồi lại mút vào. Tu cũng lớn mật nhúc nhích đầu lưỡi khuấy đảo, tham lam nuốt chửng lấy chất lỏng trong miệng người kia, nước miếng nuốt xuống không kịp tràn theo khóe miệng rơi xuống thành một vệt trong suốt.

    .

    “Nơi này…” Bàn tay của Thu Sơn tiến vào bên trong áo khoác đang bọc lấy Tu, lần mò đến hạ thể của Tu, thở dốc hỏi, “Còn chưa thỏa mãn sao?”

    .

    “Uhm…” Tu cảm giác được trong cơ thể dâng lên từng trận phong ba, hậu đình ẩm ướt bỏng rát ngứa ngáy.

    .

    “Muốn sao…”

    .

    “Uhm… Muốn…” Tu đáp lại.

    .

    “Muốn cái gì, nói ra.” Thu Sơn cố ý hỏi.

    .

    “Muốn… Được lấp đầy…”

    .

    “Nói rõ hơn một chút.”

    .

    Một tay Thu Sơn như trước không ngừng khuấy đảo mị thịt bên trong cúc huyệt của Tu, một tay còn lại đem áo khoác phủ trên người Tu bóc ra, cúi người cắn lên đầu nhũ rồi dùng sức mút vào. đầu v* yếu ớt của Tu không hề phòng bị, bị hút một cái liền lập tức dựng thẳng.

    .

    “Uhm… Muốn ngài Thu Sơn… Cắm vào trong…” Đầu ngực bị hút vào dâng lên khoái cảm làm cho dục hỏa trong cơ thể Tu càng bùng lên cao, đỏ mặt lúng túng nói ra lời thỉnh cầu.

    .

    “Gì nữa!” Thu Sơn đem đầu nhũ Tu cắn đến đỏ bừng, lại hưng phấn cắn bên còn lại, dùng đầu lưỡi khảy khảy như đánh đàn.

    .

    “Cầu ngài… Cắm vào trong cơ thể của tôi, dùng sức thao tôi… Làm cho tôi sung sướng…” Thù du trước ngực dựng đứng mê người, hậu đình bị Thu Sơn đùa bỡn đến ngứa ngáy khó nhịn, đã chẳng còn quản cái gì là xấu hổ, Tu nghe được tiếng mình hét to lên đầy *** đãng, hưng phấn theo đó mà càng dâng cao.

    .

    “Bé ngoan. Mặc dù dùng đạo cụ cũng rất đã ghiền, nhưng hôm nay thầm nghĩ muốn dùng cơ thể của mình làm cho ngươi sướng đây.”

    .

    Nói xong, Thu Sơn nâng ngọc hành của Tu lên, dùng đầu lưỡi nhấm nháp mĩ vị tràn ra nơi đỉnh linh khẩu sau đó ngậm tất cả vào trong miệng.

    Thu Sơn vùi đầu giữa hai chân Tu, đầu lưỡi linh hoạt chuyển động chăm chú liếm láp, làm cho ngọc hành dần sưng to lên không ngừng phun ra nuốt vào trong khoang miệng ẩm ướt.

    .

    “A a… Không… Ngài Thu Sơn…” Tu đối với phụ vụ của Thu Sơn mà cảm thấy kinh hoàng, bối rối muốn từ chối.

    .

    “Sao vậy, thật sự không cần sao?”

    .

    Thu Sơn lui miệng ra, lấy ngón tay đùa bỡn túi da cùng hai quả cầu bên trong, không ngừng xoa nắn.

    .

    “A không…” Khoái cảm như sóng triều ào tới, phân thân thình lình mất đi vuốt ve liền quạnh quẽ làm cho ngực Tu một trận trống rỗng, theo tiềm thức vội vàng dùng cả hai chân kẹp chặt lấy đầu của Thu Sơn.

    .

    “Rốt cuộc có muốn hay không?” Thu Sơn ôm lấy hai chân Tu, gặm cắn da thịt mềm mại nơi đùi non

    xung quanh phân thân, cố ý không chạm vào ngọc hành đang dựng thẳng.

    .

    “Muốn… Tôi muốn… Đừng buông tôi ra…” Hai chân Tu phóng đãng quấn quanh cổ Thu Sơn, đưa tay ôm lấy đầu Thu Sơn để cho tính khí của mình càng áp lại gần, vừa khóc vừa khẩn cầu.

    .

    Thu Sơn khẽ cười một tiếng, lần nữa ngậm lấy ngọc hành nóng rực, dùng răng nhẹ nhàng cắn vào phần đỉnh yếu ớt.

    .

    “A! Dễ chịu quá! A a…” Tu không nhịn được mà kêu lên, khí cụ đã sưng nóng đến muốn nổ tung, phía trước không ngừng tuôn ra *** dịch, Tu gắt gao ôm chặt lấy Thu Sơn, quay cuồng trong dục vọng làm cho cả người y không tự chủ được mà run rẩy.

    .

    “Không, không được… Muốn ra rồi… Tôi… Nóng quá…”

    .

    “Bắn ra đi, để cho ta nếm mùi vị của ngươi.” Thu Sơn lại vừa liếm vừa cắn, cuốn lấy chất lỏng đang tràn ra khỏi linh khẩu, ôn nhu nói.

    .

    “Nhưng mà… Uhm… A a -”

    .

    Khi Tu còn đang do dự, Thu Sơn đột nhiên ngậm chặt linh khẩu của Tu, hút mạnh một cái. Tình dục trong giờ khắc này đang sôi trào đến cực điểm, Tu cuối cùng cũng không thể tự khống chế, kích động mà chụp lấy tóc của Thu Sơn, đem toàn bộ dịch thể tanh nồng của mình phóng thích trong miệng Thu Sơn.

    .

    “A A… A…”

    .

    Tu nằm trên ghế salon thở dồn dập, nhìn thấy Thu Sơn ngẩng đầu lên giữa hai chân y, khóe miệng còn tràn ra một vệt dịch trắng sữa.

    .

    “Thật sự là mĩ vị.” Thu Sơn dùng đầu lưỡi đem dịch thể vươn bên ngoài khóe miệng cuốn vào trong miệng, liếm liếm môi xem thử hết chưa.

    .

    Mình hóa ra… phóng thích trong miệng ngài Thu Sơn… Tu mắc cỡ mà hai má đỏ ửng mê người, cơn đói khát nơi hạ thể càng thêm mãnh liệt.

    .

    “Uhm… nhanh…” Tu không nhịn được mà thúc giục. Y cảm giác được mị thịt trong nội bích của mình đang nhúc nhích, tiểu huyệt ươn ướt khao khát thứ cực nóng kia nhét vào trong.

    .

    Thu Sơn không ngừng lấy ngón tay chơi đùng với cái miệng nhỏ nhắn đang không ngừng khép mở nơi hậu đình của Tu, vành môi nơi đó đỏ mọng *** mĩ tuyệt đẹp: “Nơi này đã chuẩn bị tốt rồi sao, lại thêm lần nữa, muốn ta làm sao đây?”

    .

    “Uhm… Bên trong ướt đẫm, thật là khó chịu…” Tu gấp đến độ muốn khóc, mê loạn mà đong đưa eo mời gọi, “Nhanh… Dùng sức cắm vào trong… Thượng tôi, dùng sức thao tôi… A…”

    .

    Thu Sơn trong lúc Tu khóc không thành tiếng cầu xin, đem một chân của y gác lên vai mình, sau đó kéo khí cụ đã sớm sưng to máu huyết sôi sùng sục của mình ra, nhắm ngay vào cúc huyệt đỏ tươi kia, hung hăng cắm vào.

    .

    “A a a -”

    .

    côn th*t nóng rực thật lớn đem mị thịt cùng động khẩu nơi hạ thể của Tu căng rộng ra, một hơi đâm vào tận nơi sâu nhất. Cảm giác căng cứng cùng đau đớn như bị xé xách, nương theo đó là khoái cảm tràn ra quay cuồng trong cơ thể Tu, cảm giác thỏa mãn đến hít thở không thông lại cuồn cuộn nổi lên kéo theo dục vọng càng mạnh. Thu Sơn nâng một chân Tu lên để cho hai chân y mở ra rộng đến cực hạn, khí cụ to lớn khuấy đảo bên trong nội bích y, rồi lại cơ hồ như là rút ra toàn bộ, rồi lại vọt tới thật mạnh, dùng qui đầu không chút lưu tình đâm thẳng vào điểm mẫn cảm yếu ớt của Tu.

    .

    “A… Uhm a… Lớn quá… Nóng quá…”

    .

    Một tầng lại tiếp một tầng khoái cảm men theo tiết tấu tiến công của Thu Sơn mà kéo tới, Tu hét to, đối với sự *** loạn của mình mà tự cảm thấy xấu hổ không nhịn được phải lấy tay che mặt lại, liền bị Thu Sơn ngăn cản. Thu Sơn nắm lấy tay Tu, nhìn đến khuôn mặt đỏ bừng của y, cùng đôi mắt phủ đầy sương mù của ***, hạ thể liền đẩy thật mạnh đem khí cụ tiến vào chỗ sâu nhất trong huyệt động, nói:

    .

    “Vẻ mặt này, không được cho lộ ra trước mặt người khác!”

    .

    “Uhm…” Kích động không hiểu tại sao quay cuồng trong ***g ngực, Tu dùng ánh mắt mê li chăm chú dõi theo Thu Sơn, khao khát nói, “Lại dùng sức… Tôi còn muốn ngài Thu Sơn… Xỏ vào sâu hơn một chút… A…”

    .

    Thu Sơn cũng bị thỉnh cầu cuồng loạn của Tu khiêu khích đến khó có thể tự chủ, thoáng rút khí cụ ra một chút, quay người Tu lại cho y quì lên ghế salon, hay tay sau đó nắm lấy hai cánh mông vểnh cao dùng sức tách ra hai bên, một lần nữa đâm vào.

    .

    “A… A… Uhm… A…”

    .

    Tu giống như con chó con vểnh mông lên cao cao, mặc cho Thu Sơn điên cuồng xỏ xuyên vào trong cơ thể mình. Tư thế giống như là động vật mập hợp làm cho mỗi cú đâm vào đều đưa đến thật sâu, mỗi một lần đánh xuống đều muốn đẩy dục vọng của Tu lên tới đỉnh.

    .

    “A… Đau quá, thật sướng… Không được… Tôi, tôi muốn…” Tu cuồng loạn hét to lên, cũng không khống chế được dục vọng đang gào thét.

    .

    Tu từ phía sau ôm lấy Tu để cho y ngồi lên đùi mình, nắm lấy ngọc hành sắp phát tiết chỉnh cho linh khẩu hướng lên mặt Tu: “Nhìn vào côn th*t của mình, hé miệng, nếm thử mùi vị của mình.”

    .

    Tu liền cúi đầu, há to miệng. Ngón tay Thu Sơn khi đó mới buông lỏng, Tu liền giật mình một cái, đối mặt với ái dịch nóng bỏng do mình phóng ra.

    .

    “Uhm!” Trên mặt, trong miệng dính một lượng lớn chất lỏng của mình vừa mới phun ra, một cỗ mùi vị *** mĩ tràn ngập trong miệng. Tu trong cơn cao trào liền co quắp cả người, cúc huyệt thình lình siết chặt, gắt cao cắn nuốt phân thân của Thu Sơn.

    .

    “A, thật chặt! Ta cũng muốn -”

    .

    Bụng dưới của Thu Sơn hung hăng húc lên, một cỗ nhiệt lưu mang theo ý nghĩ yêu thương tràn ngập vọt vào trong cơ thể Tu.

    .

    Tu trầm mê trong dục vọng, hậu huyệt ngậm chặt phân thân của Thu Sơn không chịu buông ra, hình như muốn đem ái dịch trong cơ thể cùng khoảnh khắc hạnh phúc này lưu lại mãi mãi.

    .

    “Tu, ngươi là của duy nhất một mình ta.” Thu Sơn từ phía sau ôm chặt lấy Tu, vươn đầu lưỡi liếm lên cần cổ mảnh dẻ của Tu, “Sau này không cho ngươi để cho kẻ khác chạm vào, trong lòng không được nghĩ đến ai ngoại trừ ta. Thân thể cùng trái tim của ngươi, vĩnh viễn đều là người của ta.”

    .

    “Dạ được, ngài Thu Sơn…”

    .

    Chính là thích Thu Sơn cường thế như vậy, thích được hắn bá đạo chiếm giữ lấy mình, loại tuyên thệ lòng trung thành này làm cho Tu hạnh phúc đến không hít thở được.

    .

    “Ngài Thu Sơn… Tôi rất ngốc, cái gì cũng không hiểu cả, còn kém hơn sủng vật xinh đẹp biết nghe lời. Nhưng mà, tôi sẽ cố gắng,” Tu dựa vào trong lòng Thu Sơn, thấp giọng nói, “Cho nên, ngài làm ơn chỉ dạy tôi… Tôi muốn làm cho ngài Thu Sơn cao hứng…”

    .

    “Ngốc nghếh.” Thu Sơn xoay mặt Tu qua để y có thể nhìn thấy mình, lộ ra nụ cười ôn nhu, “Ngươi căn bản không cần lo lắng hay thay đổi gì cả, ta cũng không cần một sủng vật chỉ biết nghe lời. Thời gian của chúng ta vẫn còn rất dài, ngươi có thể từ từ tìm kiếm vị trí của mình, từ từ hưởng thụ quá trình phát triển. Ta vẫn sẽ bên cạnh chăm sóc ngươi.

    .

    Ngài Thu Sơn…

    .

    Một giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt Tu, Tu nhắm mắt lại, tận tình hưởng thụ sự ấm áp trong vòng tay ôm siết của Thu Sơn. Trong lòng ấm áp mà mình thản, như là lữ nhân phiêu bạc lâu ngày cuối cùng tìm được chốn để về. Mới phát hiện ra đây mới thật sự là chính mình.

    .

    Có thể gặp được chủ nhân như ngài, thật sự là rất hạnh phúc.

    Thuộc truyện: Xiềng xích dịu dàng