Home Đam Mỹ Xuyên Qua Chi Khí Tử Hoành Hành – Chương 87: Diệp Phàm được hoan nghênh

    Xuyên Qua Chi Khí Tử Hoành Hành – Chương 87: Diệp Phàm được hoan nghênh

    Thuộc truyện: Xuyên Qua Chi Khí Tử Hoành Hành

    “Diệp thiếu, ngươi đi nơi nào vậy? Ta đã tìm ngươi rất lâu.” Thái Chấn Tuấn tràn đầy nhiệt tình đi lên chào hỏi.

    “Ta cùng Chương lão bản nói chút chuyện, ngươi cũng được mời tới sao?” Diệp Phàm nghi hoặc hỏi.

    Sắc mặt Thái Chấn Tuấn nhăn nhó một chút: “Diệp thiếu, ngươi không nên xem thường người khác như vậy! Chẳng lẽ ta không thể được mời sao? Tuy rằng ta đúng là không có được mời, ta đi theo ca ta tới.”

    Diệp Phàm gật đầu, đáp một tiếng, “Thì ra là thế, ta đã nói mà, ngươi còn chưa đủ tư cách đâu.”

    “Diệp thiếu, ngươi thật là, Thái Chấn Tuấn ta cũng là một người có tiếng nói đó chứ!”

    Diệp Phàm bĩu môi: “Không nhìn ra được.”

    “Diệp thiếu, ngươi có rảnh không, ta giới thiệu mấy vị huynh đệ cho ngươi nhận thức? Bọn họ đều rất sùng bái ngươi!”

    Diệp Phàm gật đầu: “Cũng được!”

    Diệp Phàm nguyên bản còn cảm thấy Thái Chấn Tuấn không có bao nhiêu tiền, sau chuyện của Thái Soái, Diệp Phàm mới ý thức được lực lượng khổng lồ của quần thể phú nhị đại này, cái gọi là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, Thái Chấn Tuấn có tiền, bằng hữu của Thái Chấn Tuấn đại khái cũng không kém bao nhiêu, nhận thức một chút coi như là phát triển hộ khách tiềm tàng.

    (dreamhouse2255)

    Diệp Triết Hãn đi theo bên người Hoàng Thời Tân, sắc mặt căng chặt.

    Diệp Phàm vừa tới, Diệp Triết Hãn liền chú ý đến, bất quá, Diệp Phàm lại hoàn toàn không chú ý Diệp Triết Hãn.

    Diệp Triết Hãn nắm chặt nắm tay, ánh mắt không tự chủ được ngó về phía Diệp Phàm.

    Diệp Phàm là đi theo Bạch tam thiếu vào, hắn vừa mới đến, Bạch đại thiếu cùng Vương lão bản liền chạy qua chào hỏi, hiện tại Diệp Phàm lại đi náo nhiệt cùng nhóm phú nhị đại ở kinh đô.

    Lần này Diệp Triết Hãn đến đây chính là muốn tạo quan hệ thêm với một ít người, cũng không phải rất rất thuận lợi, sinh ý mà hắn đi theo Hoàng lão bản làm không nhỏ, nhưng đại nhân vật tham gia yến hội Bạch gia quá nhiều, Hoàng lão bản cũng không tính là cái gì, so sánh ra, người có tiếp xúc với Diệp Phàm lại đều là nhân vật chạm tay là bỏng ở kinh đô.

    “Hoàng lão bản, đó là ai vậy?” Diệp Triết Hãn tò mò nhìn về phía đám người Chương Tư Lượng, vừa nãy hắn nhìn thấy Diệp Phàm cùng người này tránh khỏi mọi người hàn huyên một lúc lâu.

    “Đó là Chương Tư Lượng, là một lão bản vật liệu xây dựng, sinh ý làm rất lớn!” Hoàng Thời Tân đáp.

    Diệp Triết Hãn cau mày, có thể khiến Hoàng Thời Tân nói mấy chữ sinh ý làm rất lớn này đã nói lên sinh ý người kia làm thật sự là rất lớn, chỉ là Chương Tư Lượng cùng Diệp Phàm vừa mới lén lén lút lút nói cái gì chứ.

    “Diệp thiếu, ngươi thật sự ở quỷ trạch sao?”

    “Ta chính là ở biệt thự số 18, bất quá, trong nhà cũng không có quỷ, ta bỏ ra ba trăm vạn mua về, sao có thể để đám quỷ kia ở miễn phí không trả tiền chứ.” Muốn chiếm tiện nghi của hắn, cho dù là quỷ, nghĩ cũng đừng nghĩ!

    (dreamhouse2255)

    “Nếu quỷ nguyện ý trả tiền thì sao?”

    “Cái này phải xem đám quỷ đó nguyện ý đưa bao nhiêu tiền.”

    “Trêи đời này thật sự có quỷ sao?”

    “Cho dù có thì các ngươi cũng không nhìn thấy, cứ coi như không có là được rồi!”

    ……

    Bạch Vân Phỉ đứng ở trêи lầu, nhìn về phía Diệp Phàm.

    “Vân Phỉ, đang nhìn cái gì vậy?” Tiếu Trì đi ra hỏi.

    “Tiểu tử Diệp Phàm kia rất được hoan nghênh a!” Bạch Vân Phỉ nói.

    Diệp Phàm bị mấy phú nhị bao ở giữa, thỉnh thoảng cao giọng đàm luận, thanh danh của đám người Thái Chấn Tuấn không phải quá tốt, nhưng những người này liên hợp lại cũng là một lực lượng không nhỏ.

    Tiếu Trì cười cười: “Tên kia đúng là rất được hoan nghênh.”

    Lão già thối Sử Vị kia ba ngày hai lượt hỏi hắn Diệp Phàm đi đâu, tiểu tử Dương Phi cũng rất tôn sùng Diệp Phàm, miệng Diệp Phàm hư như vậy, cố tình lại rất được hoan nghênh.

    (dreamhouse2255)

    Tống Kỳ Minh nhìn Diệp Phàm, trong mắt dâng lên cừu hận nồng đậm, sau khi tin tức Tống Phẩm Nguyên tử vong truyền đi, trong khoảng thời gian này, sản nghiệp Tống gia vẫn luôn bị những người không rõ danh tính công kϊƈɦ.

    Lão gia tử hoài nghi cái chết của Tống Phẩm Nguyên có quan hệ với phụ thân, thái độ đối với phụ thân cũng xuống dốc không phanh.

    Cây đổ bầy khỉ tan, tường đổ mọi người đẩy, tuy rằng Tống gia bên ngoài vẫn là một bộ dáng vui sướиɠ hướng vinh, nội bộ lại mưa gió không ngừng, trong khoảng thời gian này, không ít bằng hữu của hắn đều dần dần phân rõ giới hạn.

    Nghĩ đến tất cả những hậu quả như vậy rất có thể đều là do Diệp Phàm tạo thành, Tống Kỳ Minh liền càng thêm hận Diệp Phàm.

    “Tống Kỳ Minh cũng tới sao?” Tiếu Trì nhàn nhạt hỏi.

    Bạch Vân Phỉ híp mắt: “Gần đây Tống gia không tốt lắm, Tống Kỳ Minh hẳn là tới tìm giúp đỡ.” Bên trêи đã sớm bất mãn với Tống gia, sở dĩ còn không động thủ là bởi vì cố kỵ Tống Phẩm Nguyên, hiện giờ Tống Phẩm Nguyên đã chết, bên trêи đương nhiên không còn kiêng nể.

    Mấy năm nay người Tống gia ỷ vào bên trêи có người, hành sự không kiêng nể ai, đắc tội không ít người, hiện tại hẳn là đã tới lúc thanh toán.

    Tống Phẩm Sinh vì lấy lòng Tống Phẩm Nguyên, hại chết không ít người, hình như trong đám thi thể ở biệt thự ngoài thành kia có cháu gái của một lão giáo sư rất có danh khí, mấy năm trước nữ hài bị bắt cóc, tin tức truyền tới chỗ lão giáo sư, lão nhân nghe tin liền ngất, việc này nháo đến phi thường lớn.

    ……(dreamhouse2255)

    “Diệp thiếu, đã lâu không gặp, Diệp thiếu khẩu vị thật không tồi!” Diệp Phàm đang đứng trước mâm tôm lớn, Giang Thục Nhã đi đến bên người Diệp Phàm thăm hỏi.

    Diệp Phàm cười cười: “Chắp vá một chút đi, tôm ở đây ăn rất ngon, Giang tiểu thư có muốn mấy con không?”

    Giang Thục Nhã hơi lắc đầu, “Không cần! Ta không đói bụng!”

    Diệp Phàm có chút tiếc nuối: “Vậy thật quá đáng tiếc, thật sự ăn rất ngon mà.”

    “Vừa rồi hình như ta nhìn thấy Diệp thiếu ở chỗ đỗ xe.”

    Diệp Phàm chớp chớp mắt, gặm chân một con cua: “Ta không tìm được nơi đỗ xe, còn may có Vân Hi hỗ trợ, bằng không ta thật sự không biết phải làm sao bây giờ.”

    “Sao Diệp thiếu có thể không biết phải làm sao chứ? Diệp thiếu thủ đoạn thông thiên, cho dù không có Bạch tam thiếu cũng có thể tìm được nơi đỗ.”

    Diệp Phàm gật đầu: “Cái này thật ra cũng không sai, ta là ai chứ, sao có thể bó tay không biện pháp được?”

    “Lại nói tiếp, trước đó ta đụng phải một con quỷ, may mắnbcó Diệp thiếu ra tay giúp đỡ!”

    Diệp Phàm cau mày, Giang Thục Nhã nói lời này cũng không có bao nhiêu cảm kϊƈɦ, ngược lại mang theo hương vị hưng sư vấn tội*.

    *Hưng sư vấn tội: phát động (dẫn) quân đội đến để lên án, hỏi tội đối phương, còn để chỉ việc khi một người tức giận dẫn một đám người đi tới trước cửa chất vấn và “xử lý” đối thủ

    (dreamhouse2255)

    Diệp Phàm chớp chớp mắt: “Giang tiểu thư, ngươi đang nói cái gì vậy, Giang tiểu thư khi nào thì gặp được quỷ?”

    “Khi nào ta gặp được quỷ, Diệp thiếu thông tuệ như vậy chẳng lẽ còn không biết sao?”

    “Tuy rằng ta thông minh tuyệt đỉnh nhưng không phải cái gì cũng biết.” Diệp Phàm tươi cười đầy mặt nhìn Giang Thục Nhã.

    Giang Thục Nhã: “……”

    ……

    Diệp Triết Hãn nhìn Diệp Phàm, trong lòng tràn đầy ghen ghét.

    Giang Thục Nhã là mỹ nhân đệ nhất ở kinh đô, quần thần dưới váy nhiều vô số kể, Diệp Triết Hãn cũng từng nghe qua. Giang Thục Nhã tìm Diệp Phàm nói chuyện hấp dẫn không ít người chú ý đến, Diệp Triết Hãn cũng nằm trong đó.

    Người có thể được Giang Thục Nhã nhìn với con mắt khác không nhiều lắm, Diệp Phàm cùng Giang Thục Nhã nói mấy câu, chọc cho không ít người ở sau lưng chua lòm cảm thấy Diệp Phàm diễm phúc không cạn.

    Giang Thục Nhã cùng Diệp Phàm hàn huyên một hồi liền tránh ra.

    “Diệp thiếu thật ghê gớm! Giang tiểu thư vẫn luôn lạnh nhạt với người khác, cố tình lại nhìn Diệp thiếu với con mắt khác.” Trần Khả Lam đi đến bên người Diệp Phàm, lạnh giọng nói.

    (dreamhouse2255)

    Diệp Phàm chớp chớp mắt: “Sao ngươi cũng ở chỗ này? Ta nghe nói người tham gia yến hội đều là kẻ có tiền, một cảnh sát nhỏ như ngươi làm sao vào được? Ta biết là ngươi ăn quỵt tiền boa của người khác mà!”

    Trần Khả Lam tức giận trừng mắt nhìn Diệp Phàm: “Ngươi mới ăn quỵt tiền boa của người khác!”

    Diệp Phàm nhún vai: “Ta chỉ ăn hôi, không ăn hoa hồng.”

    Trần Khả Lam: “……”

    “Gần đây ngươi lăn lộn không tồi!” Trần Khả Lam nói.

    “Cũng chắp vá đi. Kỳ thật, ta nói a, ngươi không có một chút ánh mắt nào, trực tiếp ở nhà ăn no chờ chết thì tốt rồi, tại sao cứ một hai phải chạy ra ngoài xuất đầu lộ diện (ra mặt trước công chúng) đâu, ngươi nói xem, ngươi không có bản lĩnh, lại không biết phân biệt trái phải , chạy ra ngoài cũng chỉ có thể mang họa vào nhà!”

    Nhớ đến thời điểm hắn làm tu nhị đại, biết mình không đủ lợi hại liền ngoan ngoãn nghe lời, tránh ở trong tông môn không ra ngoài, nếu không phải vì từ hôn hắn cũng sẽ không chạy ra, kết quả vừa chạy ra liền chết!

    “Diệp thiếu, ngươi đang nói cái gì?” Trần Khả Lam nghiến răng nghiến lợi nhìn Diệp Phàm.

    “Ta nói làm người phải biết tự hiểu lấy mình!” Đã là phế tài thì không cần chạy loạn khắp nơi, kiếp trước chính là một lần giáo huấn xương máu cho hắn a!

    Trần Khả Lam hung tợn: “Vậy thật cảm ơn Diệp thiếu ngươi quan tâm a!”

    (dreamhouse2255)

    Diệp Phàm vẫy vẫy tay: “Không cần khách khí, ta nói với ngươi, ngươi làm cảnh sát mỗi ngày đều ném người vào trong ngục giam đi, ngươi ngàn vạn đừng ăn hoa hồng đến chính mình cũng ném vào!”

    “Diệp thiếu, ngươi vẫn nên lo lắng cho chính ngươi khi nào thì vào đi.”

    “Ta chính là công dân tuân thủ pháp luật.” Diệp Phàm nghiêm trang nói.”

    Trần Khả Lam vừa nói hai câu cùng Diệp Phàm đã bị Diệp Phàm làm tức giận bỏ đi.

    ……

    Bạch Vân Hi đi đến bên người Diệp Phàm: “Nhân duyên của ngươi không tồi!”

    Diệp Phàm gật đầu: “Đó là đương nhiên, ta lớn lên soái, bản lĩnh lại tốt, nhân duyên không tồi là chuyện thường tình! Đáng tiếc, con người ta tương đối điệu thấp, nếu không thì, mười người đàn ông độc thân hoàng kim gì đó thế nào cũng sẽ có một cái ghế của ta!”

    Bạch Vân Hi: “……”

    Ở kinh đô này, có chút tin tức gió động cỏ lay gì đó cũng có thể truyền đi nhanh với tốc độ chóng mặt, thanh danh của Diệp Phàm có không ít người biết, người đi lên bắt chuyện cũng không ít.

    Diệp Triết Hãn nhìn bên cạnh Diệp Phàm người đến kẻ đi, do dự một hồi lâu, vẫn không có đi lên bắt chuyện cùng.

    (dreamhouse2255)

    Khách sạn Hoàng triều.

    “Đại ca, ngươi đã trở lại, sự tình thế nào?” Diệp Linh hỏi.

    Diệp Triết Hãn lắc đầu: “Không nói được.”

    Kinh đô có quá nhiều đại nhân vật, hắn ở Thương Thành còn tính là người có tiếng nói, nhưng đến chỗ này, hắn chỉ là một tiểu nhân vật thanh danh còn chưa hiện, người nào cũng có thể bò lên trêи đầu hắn, phú thương ở kinh đô có một loại cảm giác về sự ưu việt hơn người bình thường, căn bản là chướng mắt Diệp Triết Hãn tới từ địa phương nhỏ bé.

    “Ta gặp được Diệp Phàm trong yến hội.” Diệp Triết Hãn nói.

    Diệp Linh mím môi: “Hắn cũng được mời sao?”

    “Đúng vậy, hình như quan hệ của hắn cùng người Bạch gia không tồi.” Diệp Phàm trong yến hội rất bắt mắt, người Bạch gia coi trọng hắn, Giang Thục Nhã tiểu thư tựa hồ cũng nhìn hắn với con mắt khác.

    “Ca, ngươi không tới chào hỏi hắn một câu sao?”

    Diệp Triết Hãn lắc đầu: “Không có.”

    Thời điểm còn ở Diệp gia, Diệp Phàm chính là một tên rùa đen rụt đầu, bị bắt nạt cũng chỉ chịu đựng, Diệp Triết Hãn vẫn luôn chướng mắt Diệp Phàm, nghĩ đến chuyện cần phải cầu đến trêи đầu Diệp Phàm, nương nhờ ánh sáng của Diệp Phàm, Diệp Triết Hãn liền cảm thấy rất không được tự nhiên.

    Diệp Triết Hãn cũng lo lắng khi mình đến lôi kéo làm quen, Diệp Phàm lại không cho hắn mặt mũi, vậy hắn liền hỏng mất.

    “Rốt cuộc là Diệp Phàm lăn lộn như thế nào vậy không biết?” Diệp Linh cảm thấy cực kỳ khó hiểu.

    Diệp Triết Hãn cau mày, vấn đề này hắn cũng đang suy xét, thời điểm tiểu tử Diệp Phàm kia ở Diệp gia chỉ là con chim cút, tại sao vừa bị trục xuất khỏi gia môn liền phát đạt như vậy?

    (dreamhouse2255)

    ……….

    Thuộc truyện: Xuyên Qua Chi Khí Tử Hoành Hành