Xuyên việt chi đại luyện đan sư – Chương 59

    Thuộc truyện: Xuyên việt chi đại luyện đan sư

    Chạng vạng, trong phòng thí nghiệm của Blaine sóng ngầm mãnh liệt, không khí yên tĩnh mà quỷ dị…

    Chính giữa phòng thí nghiệm đặt một cái bàn dài hợp kim rắn chắc, 3 giờ trước chức vụ của nó vẫn là bàn thí nghiệm của thiên tài Blaine, trên mặt bày đặt một ngọn đèn măng-sông, tản mát ra ánh sáng lạnh u lam ảm đạm. Trước sau bàn dài đều có hai người ngồi, một bên là Herman cùng Blaine, đối diện còn lại là Mặc Vân Hi cùng… Lăng Phong.

    Lăng Phong là bị một tin nhắn của Blaine gọi đến 【 Mặc Vân Hi đồng học hôm nay lưu giáo, mời gia trưởng đến phòng thí nghiệm số 3 nhà 502 nói chuyện 】.

    Mặc Vân Hi cúi thấp đầu, cố gắng thu nhỏ cảm giác tồn tại của bản thân. Lăng Phong mặt không chút thay đổi quan sát phòng thí nghiệm của Blaine, đây là lần đầu tiên anh được cho phép tiến vào, nên nói như thế nào đây, cái chỗ này rất quỷ dị, anh đang lo lắng có nên chuẩn bị phòng thí nghiệm cho Vân Hi hay không, dù sao tất cả mọi người đã biết Vân Hi là tình nhân của anh rồi, cũng không cần trốn trốn tránh tránh giống như trước.

    “Khụ! Cậu nhìn chỗ nào!” Herman trung khí mười phần quát, “Chúng tôi tìm cậu đến không phải để cậu quan sát chỗ này!”

    Blaine lập tức quay đèn măng-sông nhỏ chiếu thẳng vào Lăng Phong.

    Lăng Phong híp lại hạ mắt, nhìn về phía Herman cùng Blaine, hai tay ôm ở trước ngực, chọn mi không nói.

    Thấy không khí có chút ngưng trọng, Mặc Vân Hi yếu yếu giơ lên một bàn tay, “Cái kia… Sư phụ, kỳ thật…”

    “Sư đệ thân mến, trưởng bối nói chuyện, còn không đến phiên cậu xen mồm, lát nữa sẽ cho cậu cơ hội khiếu nại.” Blaine cười tủm tỉm huy động thước dạy học, hàm răng dưới ánh đèn âm u đặc biệt rợn người.

    Mặc Vân Hi thành thật lùi về vị trí cũ, hiện tại ở nơi này người không có quyền lên tiếng nhất chính là cậu.

    “Chúng ta có thể bắt đầu chính đề chưa?” Lăng Phong thanh âm nghe lạnh lùng, anh không biết sao lại thế này, nhưng hiển nhiên nhìn thấy Vân Hi chịu ủy khuất, anh rất không vui vẻ, nhất là đồ vật trong tay Blaine kia, Vân Hi tựa hồ rất sợ.

    “Khụ, đương nhiên.” Mở miệng trước chính là Herman, kỳ thật hắn cũng thấy Blaine biến lần nói chuyện này có chút quái dị, bất quá…”Chuyện Vân Hi đi bán, cậu biết không?”

    Lăng Phong nhướng mày, nhất thời một cỗ hơi thở nguy hiểm tản ra bốn phía.

    “Sư phụ! Là bán đan dược!” Mặc Vân Hi khẩn trương kéo ghế ra xa Lăng Phong một chút, lão đầu này, nói chuyện có cần phải ngắn gọn như vậy không!

    “Đúng, bán đan! Cậu có biết hay không?” Herman sửa đúng, “Đã hơn một tháng, ngay lúc chúng ta không ở đây, ngay dưới mi mắt cậu!”

    Lăng Phong tận lực thu liễm hơi thở, lắc lắc đầu, “Không biết.”

    Thảm, anh ấy nhất định tức giận, Mặc Vân Hi thật sự là khóc không ra nước mắt, nếu là trước kia, cậu có thể kiếm tiền về, đừng nói hơn một ngàn vạn, cho dù chỉ là một tờ Mao gia gia, ông nội cậu đều có thể sẽ chảy nước mắt khóc rống, như thế nào hiện tại lại thành đại hội phê bình, này không khoa học!

    Blaine đem một cái đan hạp đặt ở trên bàn mở ra, “Cái này cậu thấy qua chưa?”

    Lăng Phong nhìn chằm chằm ba viên xích đan hình trứng màu đỏ tươi trong hộp, “Tổ trứng này chưa thấy qua, nhưng đã thấy một tổ gần giống thế này.”

    “Phốc ~” Blaine rất không nể tình cười ra tiếng, “Ân, anh chị em của chúng nó rất có thể đã bị bán đi.” Không thể tưởng được thằng nhóc này trưng ra than mặt, cũng rất thú vị.

    Mặc Vân Hi nghe được ở một bên nghiến răng, cười, cười cái rắm a cười!

    “Đều nghiêm túc một chút!” Herman bang bang vỗ bàn hai cái, đau lòng nhìn xích đan trong hộp đan, “Đây là sáng tạo cỡ nào hiếm thấy a, tuy rằng còn rất non nớt, nhưng giá trị nghiên cứu là không thể lường được, đan dược có tính dung hợp sinh vật như vậy, là xưa nay chưa từng có, thế nhưng, thế nhưng cứ như vậy bị bán đi!”

    “Sư đệ, thằng nhóc này có phải không để cho cậu tiền tiêu vặt hay không? Nhìn cậu gầy như vậy khẳng định bình thường ăn không đủ no, cứ dứt khoát đến nhà sư huynh ở đi?” Blaine trêu đùa, “Sư huynh nuôi cậu, bảo đảm trắng trẻo mập mạp, sau này sẽ tìm cho cậu một nhà khá giả.”

    Lăng Phong trừng mắt nhìn Blaine một cái, ánh đèn lạnh lẽo xẹt xẹt chớp động hai cái, tiếp theo nhìn về phía Mặc Vân Hi, “Vân Hi, em thiếu tiền? Muốn cái gì như thế nào lại không nói với tôi?”

    “Em, em chỉ là muốn mua bộ dụng cụ thí nghiệm, anh gần đây bận quá… không muốn làm anh phân tâm.” Mặc Vân Hi cúi đầu không dám nhìn Lăng Phong, vốn muốn tự lực cánh sinh một hồi, không nghĩ tới kết quả là còn liên lụy Lăng Phong cùng bị dạy bảo.

    Nghe xong lời Mặc Vân Hi, ánh mắt Lăng Phong trở nên nhu hòa, xoa xoa đầu cậu, “Ngay cả em còn nuôi không nổi, tôi có vô dụng như vậy sao?”

    “Khụ, khụ khụ.” Herman thấy hai người liếc mắt đưa tình, có chút xấu hổ, chỗ này còn có người khác đấy!

    “Sư phụ, thực xin lỗi, em lần sau không dám!” Mặc Vân Hi nhìn về phía Herman, áy náy chân thành nói.

    “Ai, quên đi quên đi, em đã bán đan dược là vì mua dụng cụ, lòng hiếu học này thật sự là khó được, sư phụ làm sao có thể trách em.” Nghe xong Mặc Vân Hi lý do, Herman cũng không tức giận được, đứa nhỏ yêu dược học như vậy, ông thương yêu còn không kịp, “Như vậy đi, chuyện dụng cụ của con, sư phụ bao, ta sẽ nhờ đúc sư tốt nhất đế quốc làm cho con ra một bộ dụng cụ giống của ta, bất quá về sau con luyện chế đan dược, đều phải lưu lại cho ta mấy viên để nghiên cứu!”

    “Thật sự?!” Mắt Mặc Vân Hi lập tức biến thành ngôi sao nhìn về phía Herman, sư phụ có tiền thật sự là quá tốt, “Sư phụ con yêu người chết mất!”

    “Đại sư, ngài đừng quên, sư đệ chính là có người giám hộ.” Blaine hướng Herman sử liễu cá nhãn sắc, “Ngài tại sao có thể nói đưa là đưa, như thế nào cũng phải bận tâm mặt mũi đàn ông của người ta chứ.” Hắn còn chưa quên chuyện Mặc Vân Hi xin phép lần trước, làm hắn khó chịu đợi trắng một ngày đâu!

    “Ngài yên tâm, Herman đại sư, tiền dụng cụ tôi sẽ chi.” Lăng Phong bình tĩnh nói.

    Mặc Vân Hi luôn luôn túm góc áo Lăng Phong dưới bàn, với cậu, tiền Lăng Phong chính là tiền của cậu, Blaine nhiều chuyện!

    “Đại sư, không biết bộ dụng cụ kia của ngài bao nhiêu tiền a?” Blaine cố ý cười tủm tỉm hỏi han, “Hẳn là thực quý đi!”

    “Này ta đúng là không tính qua, phòng dụng cụ nghiên cứu của ta đều là đế quốc bỏ vốn, bất quá phí tổn cũng phải hơn mười triệu đi.” Herman vuốt vuốt bộ râu sơn dương, nghiêm túc nói.

    “Khụ khụ! Hơn mười triệu?!” Nói giỡn, ban đầu cũng chỉ đặt mục tiêu là bộ dụng cụ giá trên dưới 3000 vạn, cái này thế nhưng lại hơn mười triệu! Cho dù đối với Lăng Phong mà nói cũng là khoản phí không nhỏ.

    Lăng Phong mím môi suy tư, hơn mười triệu anh cũng không phải là lấy không được, chính là bây giờ còn không có chân chính nắm được quyền chi phối Lăng gia, xí nghiệp trên danh nghĩa cũng đều là công ty con của Lăng thị, sử dụng một số tiền không nhỏ như vậy khẳng định sẽ tạo ra một ít phiền toái, mà tài khoản riêng của anh bởi vì chiêu binh mãi mã cho thú triều nên còn thừa không nhiều lắm.

    Thấy Lăng Phong trầm mặc, Mặc Vân Hi cảm thấy có chút áy náy, “Sư phụ, con từ bỏ, chúng con mua không nổi, con dùng bộ bình thường là được.”

    “Ba tháng.” Lăng Phong thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng nói, “Ba tháng tôi sẽ đem tiền đến.”

    “Ngạch, kỳ thật ta cũng không cần tiền.” Thấy đồ đệ cưng khó xử như vậy, Herman nén giận trừng mắt nhìn Blaine một cái, “Đều là ngươi nhiều chuyện, lão nhân ta cần nhiều tiền như vậy để làm chi!”

    “Ai? Sư phụ, ngài cũng không thể nói như vậy, con thật sự cảm thấy số tiền này bọn họ dùng thật đúng là rất đáng giá!” Blaine cười nói, “Đừng nói bộ dụng cụ này, chính là món quà này đều là bảo mệnh.”

    “Món quà?” “Quà gì?” Mặc Vân Hi cùng Herman trăm miệng một lời hỏi.

    “Đại sư, ngài cho là sư đệ biết giá trị của ổ trứng chim này sao? Trong vòng một tháng tổng cộng đưa ra thị trường 12 viên, dựa vào bản lĩnh của ngài cũng đã lấy được một quả, ngài cho rằng số còn lại đều bị đám nhà giàu mới nổi ăn vào bụng sao?” Blaine nghiêm túc nói, “Không nói đến bộ dáng kỳ quái mà chỉ nhắc tới xác xuất thành công của chúng đều trên 90%, cũng không nói đến tính dung hợp sinh vật, mà chỉ nói đến tinh thần lực dùng trong một tháng để làm ra 12 viên xích đan cấp ba, nhân vật như vậy toàn bộ đế quốc cũng không đến vài người đi? Thiên tài như con cũng không nhiều…”

    Lời Blaine nói, làm cho ba người khác đều lâm vào trầm mặc, chuyện luyện đan Lăng Phong không hiểu, nhưng nghe Blaine phân tích, anh cũng hiểu được tầm quan trọng của chuyện này, “Anh là nói có người sẽ chúy ý đến Vân Hi?”

    “A ~ cậu cứ nói đi?” Blaine hỏi ngược lại, “Dù sao mà ngay cả đại sư cũng đều tính toán đến hỏi thăm, không phải sao?”

    “Ta chỉ là muốn trông thấy người này, cùng nhau nghiên cứu mà thôi.” Herman nét mặt già nua hồng lên, “Vậy con nói nên làm cái gì bây giờ, đừng thừa nước đục thả câu!”

    “Đúng vậy, đại sư.” Blaine đối với Herman là tuyệt đối tôn kính, “Chuyện này còn phải tạm thời mời đại sư ngài gánh vác, đối ngoại thì nói là đầu đề nghiên cứu mới của ngài, mọi phương diện đều nói qua loa đi.”

    “Chính là…” Biện pháp đến là biện pháp tốt, bất quá Herman do dự nói, “Đây là công lao của Vân Hi, ta sao có thể mạo lĩnh.”

    Lăng Phong nhìn nhìn Mặc Vân Hi, Mặc Vân Hi hiểu ý gật đầu, “Sư phụ, ngài liền giúp ta lần này đi, ta bây giờ còn không có năng lực tự bảo vệ mình, ngài không giúp ta, ta liền nguy hiểm!”

    “Ai, thôi, ngày mai ta sẽ tuyên bố với bên ngoài đây là đề tài mới của ta.” Herman nghĩ nghĩ, “Về sau chờ con có chút thành tựu, ta nhất định sẽ đem đề tài này trả lại cho con, đúng rồi, Vân Hi, con như thế nào lại nghĩ đến hình dạng mới mẻ độc đáo này? Mau nói cho ta, vì cái gì đan này tính dung hợp sinh vật lại cao như vậy?” Nhắc tới chuyện đan dược, Herman liền vẻ mặt tha thiết, nếu đồ vật này là phát minh của Vân Hi, vậy thật tốt quá!

    “Này… Sư phụ, kỳ thật, con cũng không biết vì cái gì sau khi gọt giũa đan thì đều như vậy.” Cũng không thể nói cho Herman biết đây là do khoai tây nhỏ yêu mẹ đi?” Bất quá tính dung hợp sinh vật tương, con có cảm giác có liên quan với tinh thần lực của con, hơn nữa…”

    Nhìn thấy Herman thời điểm nghe hình dạng kia không có bí mật gì, trong ánh mắt có thất vọng rõ ràng, Mặc Vân Hi thập phần áy náy, sư phụ đối với cậu tốt như vậy, hơn nữa đối với đan dược của cậu ôm kỳ vọng lớn như vậy, cậu rất muốn báo đáp Herman, chính là… bọn họ không có ý thức lực, cũng càng không thể nhìn thấy biểu đồ cơ cấu năng lượng đan dược, cậu biết cho dù nói cho bọn họ biết, đối với nghiên cứu của bọn họ cũng không có chút trợ giúp nào.

    “Hơn nữa cái gì?” Blaine truy vấn nói, “Trừ bỏ tinh thần lực tinh khiết hơn, còn có cái gì?” Hắn tổng cảm thấy Mặc Vân Hi còn giấu diếm cái gì đó.

    Herman nghe thấy lời Blaine nói, lại dấy lên hy vọng, ánh mắt chăm chú nhìn Mặc Vân Hi, loại si mê cùng nhiệt tình đối với dược học này, khiến cậu nghĩ tới ông nội của mình, nếu giấu diếm, như thế nào cũng nói không nên lời, chung quy cũng không thể làm lão nhân này thất vọng, nên làm cái gì bây giờ? Đúng rồi, biểu đồ năng lượng, tuy rằng bọn họ nhìn không thấy…

    “Sư phụ, sư huynh, kỳ thật con còn có thể nhìn đến biểu đồ năng lượng, chính là…” Mặc Vân Hi cố gắng tổ chức ngôn ngữ, nên biểu đạt như thế nào đây?

    “Biểu đò năng lượng?!” Herman lần đầu tiên nghe thấy từ này, Blaine cũng là vẻ mặt nghi hoặc.

    “Chính là nếu con dùng tinh thần lực đi cảm thụ, đan dược ở trong đầu con sẽ như vậy.” Mặc Vân Hi mở màn hình máy thông tín, nói cũng nói không rõ được, vẫn là trực tiếp vẽ ra đi!

    Mặc Vân Hi vẽ chính là đan phương bậc một của Herman, đan phương này cậu cùng Blaine đều đã luyện chế qua, cho nên tương đối hiểu rõ, sau khi nghiêm túc vẽ tốt, Mặc Vân Hi đem màn hình điện tử huyền phù phóng to đặt ở trên bàn, chỉ vào ba đường cong bất đồng nhan sắc, bất đồng phẩm chất tạo thành biểu đồ nói, “Đây là đan phương bậc một của sư phụ, đây là sư phụ luyện, đây là của sư huynh, đây là của con, nếu con dùng tinh thần lực xem, đan dược chính là như vậy.”

    Herman cùng Blaine đều là một bộ biểu tình khiếp sợ, bọn họ cho tới bây giờ không nghĩ tới đan dược có thể lấy loại hình thức này hiện ra trước mắt bọn họ, nhưng Mặc Vân Hi vẽ biểu đồ này nhìn qua lại chân thật như vậy, mỗi một dây màu sắc đều được ghi tên dược liệu tương ứng, hơn nữa ba biểu đồ năng lượng đặt cùng nhau, rất dễ dàng có thể nhìn ra, mỗi tuyến năng lượng của Herman phân bố đều rất đều đặn, kết cấu cũng càng ngắn gọn, Blaine thứ chi, Mặc Vân Hi là không có quy luật nhất.

    “Vân Hi, con, con thật sự nhìn thấy như vậy?” Herman vẫn không dám tin, lĩnh vực đan dược bác đại tinh thâm, nhưng ông chưa từng nghĩ tới lại có thể tuân theo quy luật như vậy.

    “Ân, con từng hỏi sư phụ, nhưng sư phụ nói không có thứ này, con không dám nói ra, sợ hai người coi con là quái vật.” Mặc Vân Hi hổ thẹn gật đầu.

    “Cậu thật đúng là quái vật khó lường a!” Blaine chậc chậc lấy làm kỳ, “Này thật sự là bất khả tư nghị, nếu ở đây, hai vị thuốc này hiển nhiên có chút xung đột, ân… Nơi này cũng phải cải tiến, kết hợp…” Blaine nhìn mình chằm chằm biểu đồ năng lượng chăm chú nghiên cứu.

    “Sư phụ, sư huynh, hai người sẽ không bắt con đi làm nghiên cứu chứ?” Tuy rằng biết bọn họ đối với mình không có ác ý, thậm chí khắp nơi vì mình suy nghĩ, nhưng nhìn bộ dáng khiếp sợ của bọn họ, trong lòng Mặc Vân Hi vẫn có chút bồn chồn.

    Lăng Phong cũng lén lút nghiêng người chắn trước người Mặc Vân Hi, tuy rằng không hiểu luyện đan, nhưng chỉ nghe đã biết có gì đó nguy hiểm, Vân Hi không thương lượng cùng anh đã nói ra, nếu sự tình có biến, cho dù giết hai người…

    Lời Mặc Vân Hi nói, khiến Herman cùng Blaine đều ngẩng đầu lên, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, rất nhanh đạt thành nhận thức chung, bọn họ không có biện pháp trách đứa bé này, thậm chí có chút đau lòng. Bọn họ đều là nhân vật từng được xưng là thiên tài, cũng biết thiên phú vượt trội trong mắt mọi người đối với mình mà nói là gánh nặng lớn lao cỡ nào, huống chi trong những người này cũng không phải tất cả đều mang thiện ý, mà đứa bé này thiên phú lại kinh người như vậy, nên trên lưng đeo nhiều áp lực, hơn nữa Vân Hi cũng cũng không phải người giỏi về che dấu chính mình.

    “Đứa ngốc, con là đồ đệ của sư phụ, đồ đệ chính thống, ngay cả Blaine cũng là thay đổi giữa chừng, sư phụ làm sao có thể đem con tống xuất đi làm cái gì nghiên cứu!” Herman lên tiếng trước, chỉ thấy ông phi thường trịnh trọng từ trong không gian lấy ra một cái huy chương tinh xảo chói mắt, ấn lên ngực trái, “Ta Herman • Warm lúc này đặc biệt thề, tuyệt đối che giấu bí mật của Mặc Vân Hi, coi là đệ tử ta yêu quý nhất, cũng nguyện đem học vấn bình sinh của ta truyền thụ cho cậu ấy.”

    Mặc Vân Hi nhìn Herman biểu tình nghiêm túc, có chút luống cuống nhìn về phía Lăng Phong, Lăng Phong biết cậu rất thiếu hụt về thường thức liên bang, thấp giọng ở bên tai Mặc Vân Hi giải thích, “Đó là huy chương luyện đan sư, luyện đan sư cùng dị năng võ giả thề với huy chương của bản thân, là lời thề chính thức nhất, điều này quan hệ đến danh dự của luyện đan sư cùng võ giả, tuyệt không phản bội thề.”

    Nghe xong Lăng Phong nói, Mặc Vân Hi một trận cảm động, hốc mắt hồng hồng ôm lấy Herman, “Sư phụ, người đối với con thật tốt, giống như ông nội con vậy!”

    “Ha ha, ta có già như vậy sao?” Herman thu hồi huy chương, vỗ ót Mặc Vân Hi, “Lúc này con yên tâm chưa?”

    “Ân.” Mặc Vân Hi gật gật đầu, hốc mắt đỏ hồng nhìn về phía Blaine, “Sư huynh…” Cảm động thì cảm động, cậu cũng không ngốc.

    Blaine bất đắc dĩ lắc đầu, từ không gian lấy ra huy chương luyện đan sư đồng dạng đặt trước ngực, “Ta Qiner • Blaine thề, tuyệt đối che giấu bí mật của tiểu sư đệ Mặc Vân Hi, cũng trân trọng cậu ấy gấp bội.” Blaine cố ý kéo dài hai chữ trân trọng, làm cho Mặc Vân Hi nổi lên một thân da gà!

    “Kỳ quái, em nhớ rõ giáo sư không phải họ Hart sao? Hơn nữa, như thế nào họ lại ở phía trước?” Mặc Vân Hi biết mình khuyết thiếu thường thức, nhỏ giọng nói thầm với Lăng Phong.

    Lăng Phong trầm mặc nhìn Blaine, “Quốc họ sẽ đặt ở trước tên, hắn là người hoàng tộc.” Khó trách lúc trước tra không được tư liệu gì về thân phận bối cảnh của hắn.

    “Hoàng tộc?!” Mặc Vân Hi trợn tròn mắt hạnh, kinh ngạc nhìn Blaine, “Giáo sư là vương tử?!”

    Nhìn bộ dạng Mặc Vân Hi thật sự rất đáng yêu, Blaine lại nhịn không được muốn đùa đùa cậu, lập tức giả bộ một bộ bộ dáng buồn rầu, “Ai nha nha, bí mật của ta bị các người biết, đây chính là chuyện liên quan đến tánh mạng của ta a, các người cũng phải thề!”

    “A? Thề?” Mặc Vân Hi nhìn Blaine bộ dáng khó xử nói, “Chính là em còn chưa có huy chương luyện đan sư a.”

    “Không quan hệ, không quan hệ, cậu dùng trứng của cậu thề đi.” Blaine cười đem đan hạp mở ra, đẩy đến trước mặt Mặc Vân Hi, “Đan dược tựa như con của luyện đan sư, tôi tin tưởng cậu sẽ không nói dối với con của mình.”

    Mặc Vân Hi biểu tình quái dị nhìn hắn “con “, chẳng lẽ thật muốn thề với đồ vật này?

    “Herman đại sư, tôi phi thường cảm tạ ngài đối với Vân Hi trân trọng, tiền trong vòng ba tháng tôi sẽ gửi đến.” Lăng Phong cung kính cúi chào Herman, “Hôm nay đã khuya, tôi cùng Vân Hi đi về trước.”

    Chiếm được Herman cho phép, Lăng Phong lôi kéo Mặc Vân Hi đang rối rắm không quay đầu lại ra khỏi phòng thí nghiệm.

    “Phong, em không thề không việc gì chứ? Hắn đã thề giúp em che giấu bí mật.” Mặc Vân Hi một bên mặc cho Lăng Phong kéo đi, một bên do dự nói, Blaine chính là hoàng tử a!

    “Nếu đầu em có thể tốt giống vận khí của em, tôi cũng không cần bận tậm nhiều như vậy.” Lăng Phong vừa rồi thậm chí đã làm tốt chuẩn bị dẫn cậu chạy trốn, đúng là vật nhỏ không bớt lo, “Tôi sẽ không thừa nhận cái loại đồ vật này là của con chúng ta.”

    … Con, Mặc Vân Hi đỏ mặt trộm nhìn Lăng Phong, đột nhiên chợt nhớ đến truyện cười Tề Vũ kể với cậu【 nếu cậu dắt tay một người nam nhân, thì càng phải đem hắn lấy về nhà, bằng không về sau đứa con chỉ có thể gọi cậu bằng mẹ 】, không được, này tuyệt đối không được, cậu nhất định phải phản công!

    ——————-

    Thuộc truyện: Xuyên việt chi đại luyện đan sư