Home Đam Mỹ Xuyên Việt Cự Nhân Quốc Độ – Chương 12

    Xuyên Việt Cự Nhân Quốc Độ – Chương 12

    Thuộc truyện: Xuyên Việt Cự Nhân Quốc Độ

    Thấy bộ dáng bây giờ của Tử Lam, ta hắc tuyến nghĩ tới nước mắt ta mới vừa bị cảm hóa rơi xuống, có phải có chút chảy hay không, mặc dù thật tò mò, nhưng ta không có dũng khí chạy đi hỏi Tử Lam chỉnh thái tử kia như thế nào.

    Trận cơm sáng kinh sợ mười phần cũng tổng vô sự ăn xong rồi, Lạc Ly đem ta đặt ở hậu viện, ta ngoan ngoãn sau liền chạy đi tìm Tử Lam, ta liền bắt đầu thật tò mò đi chung quanh, tính toán hảo hảo đi thăm đình viên hôm qua tới không kịp nhìn kỹ này.

    Dọc theo đường nhỏ từ từ đi, lại không thấy bất kỳ một gã gia đinh hoặc tiểu đồng, nghĩ cho dù là ẩn núp, như thế đại gia đình muốn dùng người làm cũng không ít, ta như vậy chuyển chung quanh, sao cũng có khả năng gặp được một hai, hơn nữa những phó nhân kia cũng nên không có nguyên nhân ở trước mặt của ta ẩn núp bóng dáng đi? Lắc đầu một cái quyết định đem cái vấn đề nghĩ không ra này ném đi một bên, tiếp tục đi tham quan đình viên.

    Ở đình viên này trừ mình ta không thấy có nửa người, vừa vặn bên kia cũng không ít trùng tử chim nhỏ, rõ ràng là khí trời lạnh giá, nhưng lại thấy khắp nơi rực rỡ, đóa hoa không biết tên nở rộ cả đình, còn có một chút cây cối kết quả, trái cây ỉu xìu phát ra mùi thơm ngọt ngọt, những hiện tượng kỳ quái làm ta lần nữa hiểu rõ, ta thực không thể dùng suy nghĩ thông thường ở Địa Cầu nghĩ về cái thế giới này.

    Ở đình viên nhàn nhã đi dạo ước chừng một giờ sau, đột nhiên phát giác sau viện có một con đường nhỏ không biết thông đi nơi nào, đường nhỏ bị một đám cỏ dại cao cỡ nửa người che dấu, không nhìn kỹ thật đúng là không nhìn ra, lòng hiếu kỳ điều khiển ta chậm tiêu sái đi vào, dù sao như cũ ở trong phạm vi phủ của Tử Lam, ta không sợ bọn họ không tìm được ta, qua ước chừng năm phút đồng hồ lộ trình, đường nhỏ đã hết, trước mắt rộng mở trong sáng, hẳn là một cái thác nước nhỏ, liên một cái sông nhỏ, bờ sông đủ loại bỉ ngạn hoa đỏ tươi.

    Đúng! Đây là bỉ ngạn hoa cũng có ở Địa Cầu, ta sẽ không nhận lầm , tên khoa học hồng hoa thạch toán, có tên mạn châu sa hoa, trên địa cầu giống như đóa hoa đỏ tươi ở địa ngục, vốn chỉ ở tiết xuân phân cùng tiết thu phân bỉ ngạn hoa mới mở ra, ở nơi này trong trời đông giá rét có thể nở rộ tiên diễm như thế, dị thế giới thần kỳ này thực làm ta nơi nơi kinh diễm.

    Bỉ ngạn hoa nở rực rỡ ở hai bờ sông nhỏ, giống như hai mảnh liệt hỏa bên cạnh băng lam sông nhỏ, là như thế không phối hợp, rồi lại như thế hợp sấn, làm người rung động đánh thẳng vào thị giác.

    Mặc dù bỉ ngạn hoa ý nghĩa hoa không tốt, nhưng ta cũng là rất yêu thích loại màu sắc thê mỹ tiên diễm của nó, bỉ ngạn hoa đỏ tươi làm cho ta liên tưởng đến mỹ nhân diễm lệ mà lạnh như băng, ở nơi dị thế này có thể thấy được đóa hoa quen thuộc như thế, làm cho ta vui vô cùng tiêu sái đến bờ sông, ngồi ở trên tảng đá lớn nghe tiếng nước chảy của thác nước nhỏ, thưởng thức một mảnh hoa hải huyết hồng này.

    Còn chưa ngồi lên bao lâu, liền phát hiện từ khi tiến vào phủ Tử Lam thì không thấy, trong miệng tha một cái vật thể giống như là con rắn nhỏ, từ một đầu kia hướng ta đi tới, thấy cảnh tượng này, ta hắc tuyến nhớ tới lúc ban đầu gặp Tiểu Ban Ban thì ta cuối cùng là bị tha tới tha đi, không khỏi đối với động vật nhỏ hiện tại bị Tiểu Ban Ban tha, liều mạng giãy dụa giãy giụa nổi lên lòng đồng tình.

    Rất nhanh Tiểu Ban Ban an vị đến trước mặt của ta, giống như hiến vật quý đem đồ tha tới hướng gần ta, giống như là muốn đem vật thể giống như con rắn nhỏ đưa ta, loại sinh vật giống như loài rắn này mặc dù không ghét, nhưng lại cũng không có hảo cảm gì, nhưng khi ta cẩn thận nhìn lên, lập tức dọa cho sợ đến trợn to hai mắt.

    Vật này tuy có hình thể giống con rắn, nhưng pha lẫn lông ngắn màu vàng óng, trước sau còn có tay chân nho nhỏ giống như là sắp thoái hóa, chỉ ở hai bên thân thể hiện ra một ít đoạn trắng, đầu cũng là giống như hồ ly, lúc này nó đã buông tha cho giãy giụa, một đôi mắt to chiếm nửa gương mặt lưng tròng nhìn ta, giống như là hướng ta cầu cứu, bộ dáng thật là khả ái.

    Trời ơi, đây không phải là quản hồ trong truyền thuyết sao? Sao lại bị Tiểu Ban Ban tha đi, ta vội vàng đem nó từ miệng Tiểu Ban Ban cứu xuống, nhưng nó vừa đến trên tay ta lập tức giống như bị kinh sợ đến, từ ống tay áo của ta chui vào bên trong, còn ở bên trong nhích tới nhích lui, nhột đến muốn mạng ta.

    Tiểu Ban Ban đem quản hồ cho ta sau liền nằm ở một bên đi phơi nắng , hoàn toàn không có để ý ta chết sống, ta luôn luôn tại trên người chộp tới bắt đi, muốn đem quản hồ lấy ra tới, làm cho ta giống như con khỉ, còn không chịu nổi phát ra tiếng cười.

    Cuối cùng cũng ta không chịu nổi, té xuống đất lăn qua lăn lại, nhưng quản hồ kia còn không chịu ra ngoài, ta bên cười bên cầu xin tha thứ, khi ta cho là ta sắp cười chết thì Lạc Ly như chúa cứu thế xuất hiện, một cái liền đem quản hồ chui tới chui lui ở trong quần áo ta bắt ra ngoài, dùng hai tay bóp cổ của nó, sắc mặt rất thúi trừng nó.

    “Hô, cám ơn Lạc Ly, được cứu trợ , ta thiếu chút nữa cho là mình muốn cười chết, nó ở trên thân thể ta chui tới chui lui , ta bắt không được nó.” Ta bò dậy vỗ vỗ quần áo bị bám bụi.

    “Nó ở đâu ra?” Lạc Ly không biểu tình nói, không biết có phải ta ảo giác hay không, sao cảm thấy nhiệt độ chung quanh rõ ràng hạ xuống rất nhiều, ngay cả quản hồ bị Lạc Ly bóp trong tay cũng mở mắt to khả ái run rẩy .

    [2]

    “Tiểu Ban Ban tha tới, Lạc Ly ngươi đừng trừng nó như vậy, nó nhìn qua còn rất nhỏ.” Nó nhìn qua thật rất nhỏ, mới chỉ rộng bằng hai ngón tay ta, dài bằng một cánh ta, lông nhung nhung đích thực vô cùng khả ái.

    “Nhưng không như vậy nó lại sẽ chạy tới trên người ngươi chui.”

    Ách. . . . . . Cái này ta rất sợ, ta mặc dù thích vật nhỏ khả ái, nhưng rất sợ nhột, bất quá nhìn dáng vẻ đáng thương của quản hồ, ta lại không đành lòng, thế là ta liền bắt lấy tay Lạc Ly, cùng con quản hồ khả ái kia nhìn thẳng, cũng không quản nó có hiểu lời của ta hay không, liền thẳng đối với nó nói.

    “Ta để Lạc Ly buông ngươi ra, nhưng ngươi không thể tái chui vào trong quần áo của ta nha!” Ta giống như giáo huấn nói với quản hồ.

    Tiểu quản hồ mở mắt to đáng thương nhìn chằm chằm ta, cũng không biết nó có nghe hiểu hay không, ta chỉ hảo đưa hai tay ra đem nó đặt ở trên lòng bàn tay, lại ý bảo Lạc Ly buông tay xem một chút.

    Lạc Ly buông ngón tay bóp cổ nó ra, Tiểu Quản Hồ kia quả nhiên không hề tái chui vào quần áo ta, thật ngoan ngoãn nằm ở lòng bàn tay ta, còn cọ cọ tay ta giống như lấy lòng, thật là vui chết ta, đến nơi dị thế này, nhìn cái gì cũng đều như phóng đại, đây là lần đầu ta thấy sinh vật vừa nhỏ hơn ta vừa đáng yêu như vậy, ta thật yêu thích không buông tay.

    Ta đem nó phủng đến trước mặt cùng nó nhìn thẳng vào mắt, nó giống như rất thích ta lại cọ cọ mặt của ta, rất tự nhiên ở trên cổ ta vòng hai vòng, đầu gối thoải mái ở trên vai ta, xem ra là tìm được địa phương tốt.

    “Lạc Ly, nó thật đáng yêu, có thể nuôi nó hay không?” Ta sờ sờ thân thể quản hồ, thật là càng xem càng thích.

    “Nó có thể là ở nơi Nhị sư huynh chạy ra ngoài , phải đi trước hỏi một chút.” Lạc Ly nhìn ta thích, cũng liền có chút không có biện pháp sờ sờ đầu của ta, cũng không biết có phải lỗi giác của ta, cảm giác được Lạc Ly giống như lại ném ánh mắt cảnh cáo cho tiểu quản hồ, làm cho tiểu quản hồ ở trên cổ ta run lên một cái.

    Thì ra là lúc Lạc Ly cùng Tử Lam nói chuyện phiếm có người bên ngoài tìm, Lạc Ly liền lui xuống phòng tạm lánh, tính toán đến hậu viện tìm ta nhưng không thấy ta, tìm tìm sau thì nghe đến tiếng cười của ta mới tìm tới, ta sờ đầu tiểu quản hồ, đang định cùng Lạc Ly trở về tìm Tử Lam thì đột nhiên một trận gió lốc, giống như có đồ gì nhanh chóng hướng ta xông lại, nhất thời choáng váng đầu chuyển hướng, lấy lại bình tĩnh sau phát giác Lạc Ly đã đem ta bế lên.

    “Nhi a! Cuối cùng cũng tìm được ngươi!” Trước mặt đột nhiên xuất hiện một nữ tử diễm lệ, một đầu tóc bạch kim, hai mắt có mạt đan hồng, mi tâm một viên chu sa, khóe mắt đều là hồ mị, lúc này hai tay nàng phủng quản hồ không biết thời điểm nào đến trên tay nàng, mặt kích động lưu lệ nói, tiểu quản hồ cũng giống như là thật cao hứng, thẳng dùng đầu của nó đi cọ mặt nàng kia.

    Ta bất khả tư nghị nhìn thẳng nữ tử ôm quản hồ, nghĩ thầm đây là đang diễn hay vừa ra diễn? Xem một chút Lạc Ly, Lạc Ly nâng nâng vai trực tiếp dùng ngôn ngữ thân thể nói với ta hắn cũng không biết, ta đô miệng sau quay mặt lại, nhìn đến người biết tình hình cụ thể.

    “Thật tốt quá, Tuyết Cơ điện hạ.” Chỉ thấy Tử Lam đổi thân quần áo tím nhạt từ bụi cỏ đường nhỏ kia đi tới, cùng nơi ta ước chừng năm bước xa đứng lại.

    “Cám ơn Lam điện hạ giúp một tay, ta vốn cũng là muốn mang tiểu nhi cùng Lam điện hạ chào hỏi , nhưng đến gần trong phủ thì quay người lại đã không thấy tăm hơi tiểu nhi, lo lắng chết ta .”

    “A, tìm về là tốt rồi, nơi này cũng không phải là địa phương tốt nói chuyện, chúng ta trước vào trong phòng, thượng chút ít rượu ấm áp thân thể đi.”

    “Kia ta cũng cung kính không bằng tòng mệnh, hai vị công tử này cũng cùng nhau đi, hai vị công tử giúp ta tìm về tiểu nhi, ta nhất định phải cám ơn hai vị.” Nữ tử diễm lệ hướng ta cùng Lạc Ly nói.

    “Nhấc tay chi lao, bất ngôn tạ tự.” Lạc Ly khách khí hướng nàng kia nói.

    Ta nghĩ đến quản hồ hiện nay tìm được mụ mụ, sẽ không có thể cho ta nuôi, có chút không tha nhìn quản hồ vòng ở cổ mụ mụ nó, quản hồ kia giống như là có cảm ứng hướng ta nhìn nhìn, lại nhìn một chút mụ mụ của nó, đột nhiên hướng một phác, nhảy tới đây lại vòng đến trên cổ ta, khả ái đến làm cho ta sờ nó cười không ngừng.

    “Xem ra tiểu nhi rất thích vị tiểu công tử này đây.” Nàng kia cười cười không để ý, ngược lại có chút thâm ý khác nhìn ta cùng nhi tử nàng.

    Đợi tất cả mọi người vào phòng khách, tự có tiểu đồng thanh tú cho mọi người mang lên đạm rượu cùng tiểu thực, bất quá có thể bởi vì ta vị thành niên, trước mặt của ta hình như là trà, tất cả mọi người ngồi vào chỗ của mình sau, Tử Lam chủ nhân liền bắt đầu cùng nàng kia giới thiệu ta cùng Lạc Ly.

    “Hắn là tiểu sư đệ Lạc Ly nhà ta, vật nhỏ ngồi bên cạnh là tình nhân nhà hắn gọi Tuyết Nhi.”

    “Ta là cửu vĩ tộc tộc trưởng gọi Tuyết Cơ, nghĩ đến còn cùng tiểu công tử cùng tên đây, đây là hài nhi của ta, mới ra đời không bao lâu , nhũ danh liền kêu Tiểu Bạch, lúc này dắt tiểu quỷ này đến nhà gia gia hắn mới la cà tới , khi trở về đi qua chỗ ở của Lam điện hạ liền tính toán tới chào hỏi, không nghĩ tiểu tử này bướng bỉnh đều chạy loạn như vậy, nhưng phiền toái các công tử giúp ta tìm về tiểu tử này.”

    “Cửu vĩ?” Không phải là cửu vĩ ta nghĩ đi?

    “A, Tuyết Cơ điện hạ nhưng là hồ yêu mạnh nhất trong tộc trưởng tộc cửu vĩ, chân thân là một con cửu vĩ tuyết hồ, tuyết hồ ở trong hồ tộc luôn luôn thưa thớt, cửu vĩ tuyết hồ càng thêm vạn năm mới ra một con .”

    Tử Lam hảo tâm giải thích làm ta lập tức biến thành mắt sao, cửu vĩ hồ, cửu vĩ hồ nha! Xem ra những sinh vật trong truyền thuyết trên địa cầu nói, ở chỗ dị thế này đều là sinh vật có trên thực tế, thật là khốc chết ta! Ách. . . . . . Kia vì sao Địa Cầu sẽ có ghi chép của những sinh vật kia? Không phải là bên này chạy tới đi? Ta đổ mồ hôi. . . . . .

    “Lam điện hạ đùa ta rồi .” Tuyết Cơ miệng nói khiêm tốn, nhưng dáng vẻ mi phi sắc vũ kia rõ ràng chính là rất thích.

    “Vậy xin hỏi Tuyết Cơ điện hạ, tại sao Tiểu Bạch nó không phải là dáng vẻ cửu vĩ đây?” Ta trêu chọc quản hồ, tò mò hỏi.

    “Bởi vì cha hắn nha, cha hắn là Vĩ Hỏa Long, kết quả đứa nhỏ này ra ngoài sau liền thành bộ dáng này, ngay cả màu lông đều mười phần giống như cha hắn, chỉ có bên người hai điều bạch văn mới giống như ta, cho nên nhũ danh Bạch nhi mới gọi Tiểu Bạch.” Tuyết Cơ có chút bất mãn hờn dỗi.

    Ta hắc tuyến, thì ra quản hồ là do tạp giao mà có được, ách. . . . . . Theo gen di truyền học , giống tạp giao bất đồng, thì không thể có đời sau , cho dù là ngựa và lừa tập giao ra con la, sư tử hổ báo tập giao ra sư hổ thú, cũng tồn tại gen sinh sản biến dị, về sinh dục cũng không thể sinh sôi nẩy nở một đời, hơn nữa bọn chúng có thể tạp giao thành công vẫn là bởi vì gen bản thân tương tự, nhưng. . . . . . Cửu vĩ hồ cùng Hỏa Long, nghĩ sao cũng đều là sinh vật chủng loại khác, vẫn còn có thể cho ra quản hồ , “Vật chứng” Sống sờ sờ này làm cho khóe miệng ta một trận loạn trừu, từ trước trên địa cầu học lý luận gen, tựa hồ ở chỗ này đều không được để ý .

    Vừa mới nghĩ tới những điều kia, tiểu quản hồ này cũng tại Tuyết Cơ nói chuyện sau, giống như muốn vì chứng minh lời của Tuyết Cơ, liền tại trước mặt của ta hướng ra phía ngoài phun một ngụm lửa, thẳng tắp hình súng phun lửa nhẹ, khiến cho ta trừ không nói gì vẫn là không nói gì.

    “Bất quá cũng có thể Tiểu Bạch còn nhỏ mới có bộ dáng này, chờ nó tái lớn lên một chút có thể lại sẽ biến dạng.”

    “Sẽ biến ra cái gì?” Ta không nhịn được lại hướng Tuyết Cơ hỏi.

    “Cái này ta cũng không rõ ràng, phải xem tiểu nhi lớn lên sau đó năng lực duy trì phải tốt hơn, có thể sẽ giống như ta, cũng có thể biến thành Hỏa Long giống như cha hắn, cũng có thể liền duy trì cái bộ dáng này a, ai biết được chính xác đây.”

    “Vậy Tiểu Bạch có thể hóa thân thành bộ dáng hình người giống như Tuyết Cơ điện hạ sao?” Có chút hưng phấn mở to mắt, thật là muốn nhìn một lần yêu tiên biến thân thành người a, cũng thật tò mò tiểu quản hồ này biến thành người sau sẽ là dáng vẻ gì.

    “Dĩ nhiên có thể, tiểu quỷ này đầu mạng hảo, ta cùng cha nó đều là yêu tiên đã đắc đạo, tiểu nhi này vừa sanh ra thì có cường đại yêu lực, nếu là đứa trẻ bình thường, còn phải tu luyện vài trăm năm mới có thể hóa người đây, chẳng qua là tiểu nhi mới ra sinh không bao lâu, không khống chế cường đại yêu lực kia tốt, ta liền đem tám phần yêu lực của nó đều niêm phong, muốn biến thành người còn phải có ta giúp một tay đây, Tiểu Bạch, đến đây đi.” Quản hồ nghe vậy ngoan ngoãn từ trên người ta đi xuống, hướng Tuyết Cơ bò đi.

    Chỉ thấy Tuyết Cơ đem Tiểu Bạch đặt ở trên đầu gối, đối với nó thổi một hơi, thân thể Tiểu Bạch liền lóe ra một trận bạch quang nhu hòa, khi bạch quang qua sau, tiểu quản hồ dáng dấp vốn dài nhỏ, biến thành một. . . . . . đứa bé, lớn ước chừng đứa bé loài người tám tháng, chỉ biết bò tới bò lui, mặc trên người mặc chính là cái yếm nhỏ màu trắng, mái tóc ngắn ngủn nghiêng về tông màu vàng kim, mà ánh mắt lại là màu bạc thần bí sâu bụi, vừa nhìn cũng biết là vật chủng phi nhân, chỉ thấy Tiểu Bạch biến thân sau liền đi xuống đầu gối nương hắn, khuôn mặt tươi cười, nhạc a a hướng ta bò tới.

    Thời điểm từ nhỏ rời đi cô nhi viện, ta liền chưa ôm quá tiểu oa nhi , lúc này thấy một tiểu oa nhi khả ái như vậy hướng mình bò qua tới, cơ hồ là tính phản xạ liền đem tay giơ đến trước, đem Tiểu Bạch oa oa bế lên đặt vào trong ngực trêu chọc , nguyên tưởng rằng sẽ biến thành đứa trẻ năm sáu tuổi, nào biết Tiểu Bạch biến thành tiểu oa nhi, vui mừng ngoài ý muốn này thật là vui chết ta.

    “Xem ra tiểu nhi thật rất thích Tuyết Nhi công tử đây, hắn ngay cả chính cha hắn cũng không dính như vậy.”

    “Ha hả, có thật không?” Ta mừng rỡ chọc chọc khuôn mặt nhỏ nhắn mập đô đô kia của Tiểu Bạch, ha hả, hảo mềm a, nghĩ đến bộ dáng là quản hồ vừa gầy lại nhỏ như vậy, biến thành oa oa sau lại thành bộ dáng vừa viên vừa mập đô đô, thật là khả ái muốn chết, thân thể tiểu oa nhi mềm mềm, mang theo một trận hương sữa, chỉ thấy hắn không an phận đãi ở trong ngực ta, ngược lại bắt quần áo trước ngực ta, giống như là muốn đứng lên, ta chỉ hảo dùng tay đỡ cái mông tròn trịa của hắn, để cho hắn thuận lợi nằm ở trên bả vai của ta, khiến cho hai chân có thể thẳng tắp đứng lên.

    Nhưng Tiểu Bạch oa oa ở nằm úp sấp hảo sau còn không chịu ngoan ngoãn, đầu thẳng hướng trong cổ ta chui, nước miếng chảy đầy vai ta, nhạc a a thẳng làm nũng, há miệng, cười thật phi thường vô xỉ, bộ dáng khả ái muốn chết làm cho ta không nhịn được lại chọc chọc khuôn mặt nhỏ nhắn của hắn, mà hắn chui thẳng cổ của ta cũng nhột đến ta cười ha ha, đang theo Tiểu Bạch oa oa ngoạn đến cao hứng, ngang hông căng thẳng sau mới phát giác không biết Lạc Ly lúc nào đã ngồi vào bên cạnh ta, giống như chiếm hữu từ sau vòng ở thắt lưng ta.

    Động tác đột nhiên của Lạc Ly làm cho ta thật mạc danh kỳ diệu, kỳ quái nhìn hắn, mà Lạc Ly trả lời là trực tiếp đem Tiểu Bạch oa oa từ trong tay của ta ôm đi, Lạc Ly sẽ không ôm oa oa, chỉ hai tay đỡ dưới nách oa oa đem hắn nâng cao, oa oa mới sinh ra xương còn mềm, vừa nhìn thấy dạng ôm thô bạo không biết có cố ý hay không của Lạc Ly, ta bị dọa sợ vội vàng muốn đem oa oa đoạt lại.

    ___________________________

    [4]

    Nhưng Lạc Ly trực tiếp đem Tiểu Bạch oa oa ôm tránh ra, làm cho ta chỉ có thể ngồi ở chỗ lo lắng nhìn Lạc Ly , lại nhìn nhìn Tuyết Cơ ở một bên không có phản ứng gì, nhìn nàng bình thản nhìn nhi tử nàng ở trên tay của Lạc Ly giãy giụa cũng không nói một tiếng, chẳng qua là thú vị nhíu mày, ách. . . . . . Nàng sẽ không ngay cả thấy nhi tử bị trêu cũng muốn xem đi?

    Chỉ thấy Tiểu Bạch oa oa giãy dụa thân thể nho nhỏ của hắn, giống như muốn cố gắng từ trên tay của Lạc Ly chạy trốn, Lạc Ly cũng không có làm những động tác khác, như cũ ôm dưới nách oa oa, đột nhiên oa oa giống như hiểu không giãy giụa nữa cũng không dùng không hề tái lộn xộn, chỉ lẳng lặng trợn to mắt cùng Lạc Ly đối nhìn, kia một lớn một nhỏ tương đối nhìn dáng vẻ giống như muốn xát ra tia lửa, thành thật mà nói, rất tức cười, thật muốn cười, mà ta cũng thật bật cười .

    Nhìn ta ở một bên cười trộm, Lạc Ly không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ để Tiểu Bạch oa oa ngồi trở lại bên cạnh ta, mà Tiểu Bạch oa oa một cái liền chạy mạng bò lại bên nương hắn, mà Tử Lam cũng đúng lúc tiếp tục cuộc nói chuyện vừa rồi.

    “Tuyết Cơ điện hạ, ngươi lúc này đi tới hàn xá của tại hạ nhưng coi như là vô cùng kịp thời, có chuyện chuyện tại hạ còn muốn xin Tuyết Cơ điện hạ giúp một tay đây.”

    “Lam điện hạ nói cái gì, ngươi nói đến ta nếu là có năng lực này nhất định giúp, chỉ không biết vì chuyện gì?”

    “Đây là cùng tiểu sư đệ ta cùng tiểu tình nhân của hắn có liên quan, Tuyết Nhi hắn dĩ vãng từng gặp nạn, mắc tâm bệnh , sư đệ này trở về cầu cứu tại hạ, tại hạ đang cảm thấy một mình thi cứu rất là vất vả, vừa vặn gặp Tuyết Cơ điện hạ quang lâm hàn xá, không biết có thể xin Tuyết Cơ điện hạ tương trợ hay không?” Tử Lam dứt lời, giọng nói chính là quan khang, làm cho ta không khỏi vụng trộm lần nữa vì thuật biến sắc mặt của Tử Lam mà ca ngợi.

    “A, ta chỉ biết một chút tiểu pháp thuật, cũng không từng làm qua thầy thuốc, không biết ta có thể làm gì vì Tuyết Nhi công tử đây?” Tuyết Cơ che miệng phong tình vạn chủng hướng ta nhìn nhìn, mị nhãn kia, ta cho dù là đã có Lạc Ly là tình nhân vẫn không miễn bị vẻ đẹp của nàng sắc điện một cái, thật không hỗ là cửu vĩ hồ.

    Mới như vậy suy nghĩ một chút, tay Lạc Ly vốn định ôm ta thắt lưng đột nhiên bò lên lỗ tai nhạy cảm của ta, làm cho ta không có phòng bị dọa sợ đến kêu lên.

    Như thế một cái, lực chú ý của khách trong phòng đều chuyển tới trên người của ta , Tử Lam mặt hứng thú nhìn chằm chằm ta, Tuyết Cơ che miệng cười trộm, Tiểu Bạch như cũ tại trong ngực mẫu thân hắn cười thật vô xỉ, nhưng Lạc Ly vẫn là vẻ mặt bình thản việc không liên quan đến mình, để cho ta trướng mặt tức giận không có nơi đi, đây là cái gì ? Lại không liên quan tới ta , Lạc Ly là thùng dấm.

    “Vật nhỏ ngươi xảy ra chuyện gì?” Tử Lam nhíu mày hỏi.

    “Ta. . . . . . Ta. . . . . .” Ta trướng hồng mặt, thật không biết nên trả lời sao mới phải.

    “Không có cái gì, mới vừa có một Tiểu Trùng tử kinh đến Tuyết Nhi mà thôi.” Lạc Ly “Hảo tâm” giúp ta giải thích, tuy có chút ít cảm tạ nhưng vẫn là rất buồn bực, ta cũng không phải là tiểu nữ sinh, tại sao bị trùng tử hù được, nhưng cũng không biết phải nói sao cho tốt, không thể làm gì khác hơn là quẹt quẹt miệng ngồi xuống.

    “Tuyết Nhi công tử rất là khả ái a.” Tuyết Cơ che miệng có ý khác nói, ta quẫn đến không nhịn được trợn mắt nhìn Lạc Ly một cái.

    “Trở lại chuyện chính, tại hạ muốn mượn huyễn cảnh chi thuật của Tuyết Cơ điện hạ dùng một chút.”

    “Nga? Ta là không thành vấn đề, nhưng đây đối với Tuyết Nhi công tử mà nói chính là một cuộc đánh bạc nha.” Tuyết Cơ ý hội nói.

    “Nhưng đây cũng là phương pháp có thể trị tận gốc nhất.”

    “Lạc Ly công tử thấy sao?” Tuyết Cơ quay đầu hỏi hướng Lạc Ly vẫn không có lên tiếng.

    Lạc Ly nhìn ta, lặng yên một chút, mới chậm rãi nói: “Ta tin tưởng Tuyết Nhi có thể.”

    Lần này nhưng đến lượt ta không rõ lắm, ta nhìn một chút Tử Lam, nhìn một chút Tuyết Cơ, lại nhìn một chút Lạc Ly, cuối cùng đem tầm mắt định ở tiểu oa nhi đang nhỏ nước miếng, từ lúc tiến vào phòng khách sau đến nói cùng ta chữa bệnh, cũng không có nói rõ tình huống bệnh của ta cùng phương pháp trị liệu, chỉ nói cái tên huyễn cảnh chi thuật, ta thực nghe không hiểu, trong lòng tràn đầy bất an không rõ.

    “Không có chuyện gì.” Lạc Ly ôm vai ta nói.

    “Ta có thể hỏi quá trình như thế nào sao?” Trong lòng ấm áp, vẫn là Lạc Ly sớm phát hiện ta bất an.

    “Vật nhỏ, vì có thể có hiệu quả tốt nhất, quá trình này ngươi còn không biết mới tốt, ngươi phải có chuẩn bị tâm lý, mấy ngày nay tùy thời sẽ bắt đầu trị liệu là tốt, đây là phá phủ trầm chu, phủ để trừu tân phương pháp, là mạo hiểm chút, nhưng chỉ cần thành công , cũng không phải lo lắng sau này, giờ khắc này tại hạ chỉ có thể đối với ngươi nói, tin tưởng chính mình, ý chí kiên định là tốt rồi.”

    Ta nghe được lời của Tử Lam sau gật đầu một cái, nhưng vẫn là rất bất an cắn môi, lần này ta cuối cùng cũng biết đại khái, nhưng nội dung chủ yếu vẫn là mơ mơ hồ hồ .

    “Tuyết Nhi tin tưởng ta không?” Lạc Ly ngưng mắt nhìn ta, song đồng đen nhánh kia như vực sâu, giống như muốn đem người hút vào.

    “Tin.” Ta gật đầu.

    “Tuyết Nhi muốn sau này đều cùng ta ở một chỗ chứ?”

    Lần này ta không có trả lời, chỉ hồng mặt gật đầu.

    “Kia Tuyết Nhi cũng không cần sợ, phải nhớ lời của Nhị sư huynh, cần phải tin tưởng chính ngươi, ý chí kiên định!”

    “Ừ.” Nhìn vào ánh mắt nghiêm túc của Lạc Ly, ta thận trọng gật đầu lần nữa.

    “Tuyết nhi ngươi nói qua, tâm bệnh còn cần tâm dược, ta vô năng vì Tuyết Nhi chế tạo ra tâm dược, nhưng ta sẽ vẫn làm bạn Tuyết Nhi, ủng hộ Tuyết Nhi, Tuyết Nhi đáp ứng ta, vì ta, cũng vì ngươi, cầm chút dũng khí ra ngoài hảo hảo cố gắng lên, được không?”

    “Được.” Tin tưởng. . . . . . Mình sao? Nhưng. . . . . . Ta là phải làm gì đây?

    “Tuyết Nhi nhớ , ta ——Lạc Ly, sẽ luôn luôn tại đáy lòng cùng Tuyết Nhi cố gắng, chờ Tuyết Nhi bình phục, cùng ta vượt qua cả đời.”

    Thuộc truyện: Xuyên Việt Cự Nhân Quốc Độ