Yêu qua mạng – Chương 11-15

    2050

    Thuộc truyện: Yêu qua mạng

    Chương 11

    Hạ Hoài vừa xong việc bận, cũng gần đến giờ ăn trưa rồi, gần đây gọi đồ ăn bên ngoài đều do Chu Chu chọn. Hạ Hoài mở ứng dụng trò chuyện ra, anh đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng, khung trò chuyện với Chu Chu đột nhiên không thấy đâu nữa, Hạ Hoài vô thức tìm kiếm. Lật đi lật lại vài lần Hạ Hoài mới xác nhận, trong danh sách bạn bè không có tên của Chu Chu.

    Hạ Hoài nghĩ đổi sang tài khoản khác, tài khoản này bạn bè rất ít, vừa nhìn đã thấy không còn tên của Chu Chu nữa. Hạ Hoài chắc chắn rằng mình không run tay xóa mất Chu Chu đi. Cả hai tài khoản đều bị xóa bạn bè, chỉ có thể vì một lí do, là Chu Chu đã xóa.

    Anh bận từ trưa, tới bây giờ mới có thời gian rảnh tìm Chu Chu, theo tính cách của Chu Chu, cậu ấy sẽ không giận dỗi mà xóa bạn bè. Chỉ còn một khả năng, Chu Chu đã biết anh là Hạ Hoài rồi.

    Hạ Hoài đột nhiên phát hiện, bản thân mình không hề biết số điện thoại của Chu Chu, anh đi tới đi lui vài bước, bình tĩnh lại mới nhớ tới việc có thể tìm cậu ở cửa hàng hoa, giờ này chắc chắn cậu đang đi làm thêm.

    Anh chạy một mạch đến cửa hàng hoa, “Hoan nghênh…” những lời còn lại bị Tôn Cầm nuốt xuống, Alpha phía trước có mùi hương pheromone rất quen thuộc, là mùi hương cô từng thấy trên người Chu Chu.

    Tôn Cầm nhíu mày nhìn, ban nãy Chu Chu phản ứng không giống bình thường, khẳng định là có liên quan đến người trước mắt này, giọng Tôn Cầm mang theo chút không khách khí, “Có việc gì không?” Hạ Hoài vội vàng đi về phía quầy thu ngân, “Cho em hỏi một chút, Chu Chu có ở đây không?”

    Quả nhiên là Tôn Cầm không đoán nhầm, cô nhìn Hạ Hoài một cái, “Không có.” Hạ Hoài sững sờ đứng tại đó, Chu Chu không có ở cửa hàng hoa, một lúc lâu sau mới nói, “Em ấy xin nghỉ về rồi sao?”

    Tôn Cầm kỳ quái nhìn anh một cái, ban nãy hai mắt Chu Chu rất đỏ quay lại cửa hàng, thút thít khóc, run rẩy hỏi cô, “Chị…Chị Cầm…còn cần giao hàng bên ngoài không? Em…Em đưa đi.” Tôn Cầm hỏi gì, Chu Chu cũng đều không nói, cô đành đưa hai đơn hàng cho Chu Chu.

    “Cho hỏi cậu có việc gì sao?” Tôn Cầm chất vấn làm Hạ Hoài có chút bối rối, cảm thấy Chu Chu có lẽ đã gặp phải chuyện gì, “Chu Chu…em ấy sao rồi? Em muốn tìm em ấy, em ấy xóa em ra khỏi danh sách bạn bè rồi.”

    Sắc mặt Tôn Cầm kỳ quái, cô nhíu mày, sợ hãi nói, “Cậu là người mà ngày nào cũng gọi đồ ăn cho Chu Chu hả?” Tôn Cầm nhìn Hạ Hoài đánh giá cách ăn mặc của cậu, rõ ràng vẫn là học sinh, nhưng mà không thiếu hàng hiệu trên người.

    “Là em, Chu Chu…” Vừa nghĩ tới Chu Chu thích người này trên mạng như thế, ngữ khí Tôn Cầm không còn khó nghe như trước nữa, “Ban nãy có một nữ sinh rất đẹp đến cửa hàng tìm Chu Chu, Chu Chu sau khi trở về dường như đã khóc, sau đó một mực muốn đưa đơn bên ngoài.” Dừng một chút, trực giác của phụ nữ làm Tôn Cầm nói thêm một câu, “Một nữ Alpha, cậu có quen không?”

    Một nữ Alpha, rất xinh đẹp người đầu tiên mà Hạ Hoài nghĩ đến chính là Tô Đồng, “Chu Chu giao hoa ở đâu, chị có thể nói cho em biết được không?” Tôn Cầm thở dài, đưa cho Hạ Hoài hai địa chỉ.

    Vừa rời khỏi cửa hàng hoa, Hạ Hoài lập tức gọi điện thoại cho Tô Đồng, “Alo.” Nhận được điện thoại của Hạ Hoài, Tô Đồng còn đang rất vui vẻ, nhưng nghe thấy giọng điệu lạnh lùng, trong lòng cũng đoán ra được chút ít.

    “Hạ Hoài hả? Có việc gì không?” Hạ Hoài đi rất nhanh, qua điện thoại cũng có thể nghe rõ ràng tiếng thở dốc, “Cô đã đến tìm Chu Chu?” Phía bên kia Tô Đồng không lập tức trả lời, Hạ Hoài mở miệng cảnh cáo, “Đừng nói dối!”

    Tô Đồng có chút kinh ngạc, từ trước tới giờ Hạ Hoài chưa từng nổi giận như thế. Nam Alpha làm cho người ta cảm giác bị áp bách, cho dù cách điện thoại vẫn làm cho Tô Đồng cảm thấy khó thở, “Phải…có gì sao?”

    Khuôn mặt Hạ Hoài ác liệt, dường như nổi đầy gân xanh, “Cô đã nói gì với em ấy?” Sự ganh đua giữa Alpha với nhau trời sinh đã có, cho dù Tô Đồng là nữ, Tô Đồng tỉnh táo lại mới phát hiện ra bản thân mình rất chật vật, cô đưa tay ôm vai làm cho bản thân mình bớt sợ hãi thêm một chút, hời hợt trả lời, “Nói với cậu ta sự thật thôi, anh lừa cậu ấy lên giường.”

    Hạ Hoài đột nhiên không trả lời, chỉ nghe thấy tiếng bước chân cùng tiếng thở hổn hển của anh, Tô Đồng lại nói, “Chuyện anh không thích con trai mọi người đều biết, anh lừa cậu ấy cũng là thật, em chỉ nói cho cậu nhóc đáng thương đó sự thật, có gì sai sao?”

    Tô Đồng còn muốn nói nữa, điện thoại chỉ truyền tới tiết tút lạnh lẽo, Hạ Hoài tắt máy rồi.

    Chính xác, Tô Đồng nói đều là sự thật, Hạ Hoài không thể tìm ra lời nào phản bác. Chu Chu xóa anh ra khỏi danh sách bạn bè, biểu hiện rõ ràng là không muốn liên hệ gì với anh nữa, anh đã bị Chu Chu hoàn toàn chán ghét.

    Hạ Hoài đứng ngây tại chỗ, vô cùng sợ hãi, không dám đi tìm Chu Chu. Bản thân dùng thủ đoạn ti tiện lừa em ấy lên giường, rõ ràng ngay từ đầu có thể nói cho em ấy biết tất cả mọi việc, nhưng vẫn bị mình kéo dài đến bây giờ. Hạ Hoài không dám đi về phía trước, lảo đảo chạy về ký túc.

    Ngơ ngác đi giao đơn hàng, Tô cầm gửi tin nhắn nhắc nhở Chu Chu, bảo cậu về sớm nghỉ ngơi đi. Về đến ký túc xá, đúng lúc gặp Phó Thần đang thu dọn đồ đạc, Phó Thần hưng phấn làm thủ ngữ, nói chuyện với Chu Chu, “Cuối tuần tớ không về, Noel sẽ đi chơi cùng Triệu Kha.”

    Noel, là ngày bọn họ đã hẹn gặp mặt, đã hứa nhất định sẽ gặp.

    Chu Chu gật đầu, tinh thần sa sút, đột nhiên cậu muốn xác nhận điều gì, cậu hỏi Phó Thần, “Phó Thần, Hạ Hoài ấy, anh ta có phải chỉ thích con gái không?” Phó Thần trả lời, “Đúng vậy, cả trường C đều biết, cậu hỏi cái này làm gì, đột nhiên có hứng thú với giáo thảo rồi?”

    Sắc mặt Chu Chu trở nên rất khó nhìn, cậu lắc đầu, không trả lời câu hỏi của Phó Thần, trèo lên giường của mình. Phó Thần đứng ở bên giường, đập vào thành giường, Chu Chu không phản ứng gì.

    Không gặp nữa, Noel cũng không gặp nữa, về sau cũng không gặp. Lừa đảo, đều là lừa đảo!

    Chu Chu trở mình, theo thói quen tìm đi động, muốn nói chuyện cùng H, bàn tay vừa đưa tới gối đầu, cậu lặng người. Không có H nữa, là Hạ Hoài! Là anh ta vẫn luôn lừa mình!

    Cổ họng tắc nghẽn, Chu Chu khóc lên, không hề phát ra chút âm thanh, không ai phát hiện, chỉ mình cậu biết, cậu đang khóc lớn lên, thật đáng thương, đúng là người đáng thương.

    Khó khăn lắm mới chạy được về đến ký túc xá, bạn cùng phòng chế nhạo Hạ Hoài, “Hôm nay giáo thảo không ra ngoài chơi à, ngày mai là Noel mà.” Hạ Hoài lặng người, vội vàng leo lên giường nằm.

    Noel, là ngày mà anh cùng Chu Chu gặp mặt.

    Bạn cùng phòng không thấy Hạ Hoài trả lời, quay người nói chuyện khác. Hạ Hoài không giống Chu Chu, từng lời bạn cùng phòng nói đều lọt vào tai anh.

    “Tao hẹn em trai khóa dưới ra ngoài chơi, tối nay không về phòng, ngày mai cùng người ta đi xem phim.” Hạ Hoài ban đầu cũng dự định như vậy, lại nghe bạn cùng phòng khác nói, “Ngày mai tao mới đi, ngày hôm nay người yêu không rảnh.” “Uầy, mày có người yêu khi nào thế.”

    Người nói chuyện rất không khách khí, “Tại sao tao lại có thể không có người yêu, hôm nay định hẹn Triệu Kha cùng ra ngoài đi chơi, đáng tiếc người yêu tao có tiết học.” Triệu Kha là hệ thảo Khoa Tranh sơn dầu, cũng có một chút danh tiếng trong trường học.

    “Nghe nói người yêu của Triệu Kha là học sinh ở trường đối diện.” “Là người câm điếc hả?” Vừa nói xong, không chỉ mấy người ngồi nói chuyện phiếm, ngay cả Hạ Hoài cũng ngồi bật dậy, vươn đầu qua màn nhìn xung quanh.

    “Đậu má, Hạ Hoài mày làm gì thế, dọa tao sợ rồi đấy.” Đôi mắt Hạ Hoài trầm xuống, “Là trường học cho người câm điếc hả?” Bạn cùng phòng trả lời, “Ừ, quen hôm đón tân sinh, nghe nói là Triệu Kha theo đuổi người ta.”

    “Thật sao, người câm điếc, nói chuyện với nhau rất khó khăn đấy.” Bạn cùng phòng cảm khái nói, người bên cạnh buột miệng nói, “Đây là lý do mà mày không có người yêu, Hệ thảo người ta không ngại kiên trì, nghe nói còn đi học thủ ngữ, nhìn tinh thần của người ta mà xem.”

    Hạ Hoài ngồi trên giường như khúc gỗ, nếu như bản thân mình sớm nói rõ với Chu Chu, có phải bây giờ anh cũng giống Triệu Kha. Dấu diếm đến bây giờ, còn bị Chu Chu kéo vào danh sách đen. Tô Đồng nói không sai, nhưng mà có một câu cô ta không hề nói, anh thực sự rất thích Chu Chu.

    Hạ Hoài di chuyển, bạn cùng phòng nhìn anh trèo xuống giường, “Này, hôm nay mày làm sao thế? Rất vội?” Hạ Hoài mặc kệ âm thanh bên ngoài, vội vàng chạy về phía trường học Chu Chu.

    Rất trùng hợp, Hạ Hoài chạm mặt Triệu Kha ở dưới cổng ký túc xá. Hai người cũng cũng coi như là quen biết, Triệu Kha nhìn thấy Hạ Hoài mặt đỏ tai hồng chạy đến, ngây ra một lúc mới nghĩ tới đây là trường câm điếc, Hạ Hoài chạy tới đây làm gì.

    Hạ Hoài gượng gạo cười với Triệu Kha, len lén nhìn quản lý ký túc, cúi người định chạy vào trong nhưng lại bị quản lý nhìn thấy, quát lên, “Bạn học kia cậu làm cái gì đấy! Đây là ký túc xá của Omega, Alpha không được phép đi vào.”

    Triệu Kha cũng không ngờ tới Hạ Hoài lại hành động như vậy, lén lén lút lút chạy về phía ký túc xá, anh hỏi, “Hạ Hoài cậu làm gì vậy?” Hạ Hoài không phải muốn làm gì, anh không phải là biến thái, anh chỉ muồn lên tìm Chu Chu thôi.

    Hạ Hoài không biết phải giải thích như thề nào, đúng lúc đó Phó Thần mang theo cả túi to đi xuống, vừa nhìn thấy Triệu Kha, cậu vui vẻ chạy tới trước mặt ban trai mình, nhào vào lòng Triệu Kha. Cậu đang định làm nũng với Triệu Kha, thì phát hiện ra Hạ Hoài bên cạnh, nhan sắc và pheromone nồng đặc làm Phó Thần không thể lờ đi.

    Càng làm cho Phó Thần kỳ quái chính là việc vị đạo pheromone của Hạ Hoài giống y hệt trên người Chu Chu. Triệu Kha nhận lấy túi đồ trên tay Phó Thần, Phó Thần ngẩng đầu hỏi, “Giáo thảo trường anh rất kỳ lạ, trên người Chu Chu còn có mùi pheromone của anh ta.”

    Triệu Kha khó hiểu nhìn Hạ Hoài, Hạ Hoài không biết thủ ngữ, không biết hai người họ đang nói cái gì. Quản lý ký túc đi ra, “Bạn học này, cậu làm cái gì thế! Chữ to như vậy mà không nhìn thấy à? Ký túc xá Omega, Alpha không được vào!” Quản lý tức giận nhìn chằm chằm Hạ Hoài, đột nhiên mở to mắt ngạc nhiên, “Cậu không phải là người lần trước sao!”

    Quản lý ký túc xá có ấn tượng với Hạ Hoài, lần trước ở ký túc xá có một Omega phát tình bị cậu ta mang đi, nói là bạn trai của Omega kia, “Lại đến gặp bạn trai cậu?” Quản lý ký túc xá vừa nói dứt lời, Phó Thần và Triệu Kha quay ra nhìn Hạ Hoài.

    Hạ Hoài gật đầu, quản lý ký túc nheo mắt nhìn anh, “Cãi nhau rồi?” Cũng không khác cãi nhau là mấy, Hạ Hoài gật đầu. Phó Thần kinh ngạc, vội vàng làm thủ ngữ với Triệu Kha, “Anh hỏi anh ta, anh ta có phải tới tìm Chu Chu hay không?”

    Triệu Kha thuật lại một lần, Hạ Hoài hỏi, “Cậu là bạn cùng phòng của Chu Chu hả?” Phó Thần liếc mắt nhìn Hạ Hoài, tức giận dùng thủ ngữ nói với Triệu Kha, “Chu Chu căn bản không có bạn trai! Chu Chu có người mình thích rồi! Giáo thảo trường các anh làm sao thế! Không phải chỉ thích nữ thôi sao? Còn ký hiệu tạm thời Chu Chu hai lần!”

    Triệu Kha lúng túng cười với Hạ Hoài, không nói lại Phó Thần đang tố giác anh. Quản lý ký túc đứng bên cạnh không kiên nhẫn nói, “Vậy cậu đăng ký đi, một tiếng sau phải xuống!”

    Hạ Hoài không kịp giải thích nhiều với bọn họ, đăng ký xong liền chạy lên lầu. Phó Thần còn muốn ngăn cản nhưng bị Triệu Kha kéo lại, “Để bọn họ tự giải quyết đi.”

    Đứng trước cửa phòng Chu Chu, Hạ Hoài giậm chân, hít một hơi thật sâu, làm mình bình tĩnh hơn một chút, mới lịch sự gõ cửa. Biết rằng không có người trả lời, Hạ Hoài đẩy cửa ra đi vào trong, trong phòng không có người.

    Hạ Hoài thuận tay đóng cửa lại, đột nhiên nghe thấy từng cơn thút thít, có người đang khóc, là Chu Chu. Hạ Hoài theo âm thanh đứng dưới giường Chu Chu, gọi cũng không được, Hạ Hoài trực tiếp cởi giày leo lên trên.

    Chu Chu khóc đến nỗi đầu óc choáng váng, không hề cảm nhận được pheromone của Hạ Hoài, cho đến khi có người đột nhiên trèo lên giường Chu Chu mới bị dọa cho ngừng khóc, hét lên một tiếng, “A!”

    Pheromone của Hạ Hoài vây kín Chu Chu, Chu Chu lúc này mới có phản ứng, nhận ra Hạ Hoài đến. Cậu tránh khỏi vòng tay của Hạ Hoài, lui vào góc tường, thân thể phát run.

    Hạ Hoài nhân cơ hội ép Chu Chu vào góc tường, không quan tâm đến Chu Chu vùng vẫy, cố gắng lau đi nước mắt cậu. Chu Chu ban nãy bị dọa trắng cả mặt, lại run run khóc lên, “Anh…đi ra…đừng chạm vào tôi…hức hức…”

    Chu Chu vừa khóc vừa đánh Hạ Hoài. Trạng thái của Chu Chu lúc này thực sự không thể chú ý thấy Hạ Hoài nói cái gì. Hạ Hoài thu liễm pheromone, một nay ôm lấy eo Chu Chu dựa lại gần.

    Chu Chu vẫn phản kháng, pheromone ấm áp làm cho cậu bình tĩnh rất nhiều, “Anh…anh đi ra…tránh xa tôi ra…” Omega run rẩy khóc đến thế này, thậm chí còn nhắm mắt lại không muốn nhìn Hạ Hoài.

    Hạ Hoài thở dài, hôn lên đôi môi run rẩy của Chu Chu, Chu Chu sững sờ, bị áp bách mở to mắt nhìn anh. Hạ Hoài dùng ngón tay nắm chặt cằm Chu Chu, ép cậu phải nhìn anh, chậm rãi nói từng câu, từng câu, sợ Chu Chu không nhìn rõ, “Không cho em nhắm mắt, không cho em khóc nữa, nếu em không chịu nghe lời anh, anh sẽ hôn em.”

    Anh ôm Chu Chu càng chặt, Chu Chu bị dọa rồi, cắn môi, ngửa đầu nín khóc, run rẩy nhìn Hạ Hoài. Nước mắt đảo quanh hốc mắt, Chu Chu nhẹ nhàng chớp mắt, nước mắt từ khóe mắt rơi xuống.

    Hạ Hoài cúi đầu đụng trán anh vào trán Chu Chu nói, “Anh lại muốn hôn em rồi.” Rồi nhẹ nhàng hôn lên môi Chu Chu một chút, trong lòng Chu Chu cảm thấy chua xót, kẻ lừa đảo, còn muốn bắt nạt người khác. Mặc kệ Hạ Hoài có hôn cậu hay không, môi vừa được buông lỏng, âm thanh nức nở lại phát ra.

    Hạ Hoài được một tấc lại muốn tiến lên một thước, cạy mở đôi môi mềm, đầu lưỡi không thể trốn tránh bị Hạ Hoài cuốn lấy mút vào, tiếng khóc cũng bị nghẹn lại trong cổ họng.

    Tiếng khóc của Chu Chu nhỏ dần, cũng không run rẩy nữa, Hạ Hoài lúc này mới rời khỏi, “Chu Chu.” Chu Chu cúi đầu muốn trốn, Hạ Hoài không cho cậu cơ hội, anh ôm lấy đầu Chu Chu, lại nói, “Chu Chu bảo bối.”

    “Tên lừa đảo…” Kẻ lừa đảo vẫn còn nói lời ngon ngọt, Chu Chu lẩm bẩm. Hạ Hoài cảm thấy trong lồng ngực mình như nghẹn lại, nhìn thấy Chu Chu khóc đỏ mắt, anh dịu dàng nói, “Anh lừa em, là anh sai. Nhưng anh muốn lừa em cả đời có được không? Lừa em để anh đánh dấu vĩnh viễn, lừa em kết hôn cùng anh, lừa em ở bên anh cả đời.”

    Hạ Hoài nói rất chậm, Chu Chu đọc được rất rõ ràng, mặt cậu nóng lên, né tránh ánh mắt Hạ Hoài, không muốn bị những lời dối trá của anh lừa lần nữa. Hạ Hoài buộc Chu Chu nhìn anh, “Lừa em là thật, thích em cũng là thật.”

    Nói xong, anh nắm lấy bàn tay của Chu Chu, đặt tay cậu lên trên cổ mình, ra sức nói, muốn Chu Chu cảm nhận được sự chấn động dây thanh của mình. Lòng bàn tay ấm áp đặt trên cổ Hạ Hoài, sợ Chu Chu rụt tay lại, Hạ Hoài bao bàn tay mình lên tay cậu.

    “Thích em! Anh yêu em.” Hạ Hoài dùng sức nói rất chậm, dây thanh chấn động qua làn da kích thích lòng bàn tay Chu Chu, không mạnh mẽ nhưng Chu Chu lại cảm nhận được rõ ràng.

    Nhân lúc Chu Chu đang ngẩn người, Hạ Hoài kéo tay cậu đặt lên ngực mình, “Chu Chu, tim anh đập nhanh như vậy, anh rất sợ, sợ sau này em không để ý tới anh nữa.”

    Chương 12

    Chu Chu rất kích động, làm Hạ Hoài khó lòng biện bạch, Omega yếu ớt đang đợi anh trả lời, nếu không nói rõ ràng thì hai người sẽ kết thúc ở đây.

    Khoảng cách giữa hai người rất gần, rất mập mờ, Chu Chu bị pheromone của Hạ Hoài bao vây. Ngón tay của Hạ Hoài phủ lên môi Chu Chu, tốc độ nói rất chậm, “Lần đầu tiên em phát tình anh đã biết đó là em rồi.”

    Đôi môi bị Hạ Hoài vuốt ve có chút ngứa, Chu Chu vô thức muốn hé môi, đầu lưỡi chạm vào ngón tay Hạ Hoài, trong chốc lát liền rụt trở về. Hạ Hoài bình tĩnh nhếch khóe môi.

    “Em nói với anh em có thích một người rồi, sau đó em lại phát tình, anh đã định nói rõ ràng với em, nhưng không ngờ rằng em lại ghét Hạ Hoài đến như vậy, lúc đó anh không dám mở miệng.” Hạ Hoài dừng một chút, “Lần đầu tiên anh bị ghét như thế, em thà thích một người chưa từng gặp mặt cũng không chịu tiếp nhận Hạ Hoài.”

    Giọng Hạ Hoài mang theo chút tủi thân, làm cho Chu Chu nhất thời không biết có nên tức giận hay không, run run cúi đầu, “Anh lừa tôi.”

    Thân phận của Hạ Hoài quả nhiên không tốt như H, bản thân anh cho dù cúi đầu, trong lòng Chu Chu vẫn không bỏ qua được. Hạ Hoài nhìn điện thoại bên cạnh gối đầu, đưa tay cầm lên.

    Hạ Hoài nắm lấy ngón tay Chu Chu mở khóa, Chu Chu mới ngẩng đầu nhìn anh, “Anh muốn.. làm gì?”

    Hạ Hoài trực tiếp mở ứng dụng trò chuyện, xóa tên mình ra khỏi danh sách đen của Chu Chu, mời thêm bạn một lần nữa, “Không cho phép để anh không tìm được em, muốn giận anh muốn mắng anh đều được, đừng không để ý đến anh.”

    Thấy Chu Chu ngẩng đầu, Hạ Hoài được một tấc lại muốn tiến một thước cúi đầu hôn lên trán Chu Chu, Chu không tránh được, bị Hạ Hoài hôn lên.

    Nâng mặt Chu Chu lên, Hạ Hoài nói, “Tối mai chúng ta hẹn gặp mặt, em đã hứa với anh rồi, nhất định phải tới, sau khi gặp mặt anh theo đuổi em được không, Hạ Hoài theo đuổi em.”

    Chu Chu vẫn còn giận, hai từ không được nghẹn trong cổ họng. Hạ Hoài rất sợ cậu từ chối, liên tục hôn lên môi Chu Chu, không cho cậu nói gì. Một người đuổi một người trốn rất thân mật, đến lúc không thể trốn nữa, đầu lưỡi mềm lại quấn vào nhau. Đang hôn hăng say đột nhiên có tiếng mở cửa.

    Hạ Hoài ôm Chu Chu vào lòng, quản lý ký túc xá đi đến đuổi người, “Đã nói chỉ lên một tiếng thôi cơ mà, sắp hết giờ rồi còn không chịu đi xuống!”

    Dưới giường không chỉ có quản lý ký túc còn có cả bạn cùng phòng của Chu Chu. Hai Omega bị cả phòng tràn đầy pheromone làm cho đỏ mặt, tò mò nhìn hai người trên giường.

    “Muốn làm gì thì tìm khách sạn, đây là ký túc xá.” Quản lý ký túc tức giận nói một câu.

    “Cháu xuống bây giờ đây.” Hạ Hoài lúng túng nói, quay đầu lại nói với Chu Chu, “Tối mai anh đợi em ở sân thể dục.” Không đợi Chu Chu từ chối, Hạ Hoài quay đầu xuống giường, chạy nhanh ra khỏi ký túc xá.

    Chu Chu không còn mặt mũi chào hỏi bạn cùng phòng nữa, cậu ôm chăn ngã xuống giường. Di động lại xuất hiện bạn bè Hạ Hoài, chẳng qua không phải là ID H, cậu muốn xóa đi, nhưng khi nhìn thấy hai từ xác nhận, Chu Chu lại do dự.

    Di động rung lên, một tin nhắn được gửi tới, là tin của Hạ Hoài, “Buổi tối ngày mai nhớ mang theo quà tặng.”

    Ai muốn đi gặp anh ta, Chu Chu hổn hển trả lời, “Tôi không đi.”

    “Vậy anh sẽ đợi đến khi em tới mới thôi.” Hạ Hoài chiếm lợi lớn, ôm được Chu Chu hôn lâu như vậy, bây giờ vẫn còn đang sung sướng.

    Chu Chu không nói được bây giờ cậu cảm thấy thế nào, cảm thấy bản thân đã không còn tức giận như trước nữa, nhưng mà vẫn muốn trút giận lên Hạ Hoài.

    Buổi tối Hạ Hoài vẫn mặt dày gọi điện tới, Chu Chu tắt đi anh lại gọi, đánh chữ làm nũng với Chu Chu, “Anh muốn nghe giọng Chu Chu, bảo bối Chu Chu nhận điện đi mà.”

    Bốn từ bảo bối Chu Chu làm mặt Chu Chu nóng lên, gõ chữ, “Anh không được gọi tôi như vậy.”

    Hạ Hoài hoàn toàn không lạnh lùng như ở trước mặt người khác, giống như lưu manh, “Chu Chu, bảo bối Chu Chu, muốn nghe bảo bối Chu Chu gọi anh.”

    Chu Chu lúng túng trả lời Hạ Hoài, “Anh còn nói linh tinh nữa tôi cho anh vào danh sách đen.” Trả lời xong cũng không dám nhìn di động, cậu úp mặt vào gối đầu.

    Điện thoại của Chu Chu rung lên hai lần, Hạ Hoài gửi tin nhận lỗi, sáng ngày hôm sau Chu Chu mới thấy.

    Suốt cả ngày, cậu không hề nhận được tin nhắn của Hạ Hoài. Chu Chu liên tục xem điện thoại, sau đó lại thất vọng nhét điện thoại vào túi, bàn tay thấm ướt mồ hôi, Chu Chu mới chợt nhận ra, bản thân mình chờ đợi cái gì không biết.

    Hạ Hoài không muốn làm cho Chu Chu căng thẳng, nói rằng buổi tối sẽ gặp, cũng không dám thúc giục Chu Chu, giả vờ bận rộn cả một ngày, đầu óc đã sớm bay đến sân thể dục rồi.

    Khoảng chừng bảy giờ tối, Hạ Hoài gọi điện thoại đến cửa hàng hoa, “Chị có thể giao một đơn bên ngoài hay không?” Tôn Cầm vô thức nhìn Chu Chu một cái, giọng nói này nghe rất quen, là Alpha ngày hôm qua.

    “Đặt trên mạng trước rồi chúng tôi sẽ nhận đơn.” Tôn Cầm giả vờ nghe không hiểu.

    Hạ Hoài lấy lòng nói, “Chị có thể để Chu Chu giao đơn đến sân thể dục trường C không, đừng nói cho em ấy biết là em đặt.”

    Tôn Cầm hứng thú nói, “Có phải muốn cho Chu Chu tan làm sớm không.”

    “Cảm ơn chị chủ.” Hạ Hoài không khách khí với Tôn Cầm.

    Khi Tôn Cầm bảo Chu Chu đi giao đơn bên ngoài, Chu Chu không nghĩ nhiều, tuy địa điểm giao hàng tại sân thể dục trường C làm cậu rất quan tâm, cậu có thể trực tiếp đưa đồ trang sức cho Hạ Hoài.

    Chu Chu lật tấm đơn, bên trên không viết tên ai. Cậu gửi tin nhắn cho Tôn Cầm, chị Cầm cũng không trả lời, Chu Chu nhìn xung quanh, cách đó không xa Hạ Hoài đang đứng cùng Alpha nữ lần trước.

    Chương 13

    Hạ Hoài đến sớm, không nghĩ rằng đứng đợi một lúc Tô Đồng đột nhiên tìm tới. Hạ Hoài đứng một mình ở sân thể dục, trên diễn đàn của trường đã xuất hiện bài đăng rồi, Tô Đồng rất dễ dàng tìm được anh.

    “Hạ Hoài.” Tô Đồng kêu lên một tiếng, Hạ Hoài vô thức lùi về phía sau, đúng lúc nhìn thấy Chu Chu đang ôm hoa đứng phía trước.

    Không đợi Tô Đồng nói gì, anh lập tức đi về phía Chu Chu, không ngờ tới Tô Đồng lại kéo anh lại, “Hạ Hoài chúng ta nói chuyện có được không.” Không được, Hạ Hoài rút tay ra. Chu Chu thấy Hạ Hoài đi về phía mình, vội vàng muốn chạy đi.

    Nhưng chân Hạ Hoài dài, cậu mới chạy được mấy bước đã bị anh kéo lại, “Này…anh làm cái gì thế! Tôi đến đưa hàng.” Chu Chu kinh ngạc, nhìn Tô Đồng ở đằng kia.

    “Là anh mua, mua tặng em, em mang đến rồi.” Hạ Hoài tự nói tự đáp, kéo Chu Chu ra ngoài sân thể dục.

    Mặc kệ Chu Chu vùng vẫy, Hạ Hoài cũng không quay đầu lại, cứng rắn kéo người ra ngoài.

    Vừa buôn tay Chu Chu ra, cậu đã cho tay ngay vào túi, lấy móc điện thoại đặt vào tay Hạ Hoài, “Tôi đi đây.” Cậu quay đầu lại, đưa hoa cho Hạ Hoài.

    Người đã ở ngay trước mặt mình rồi, Hạ Hoài sẽ không để Chu Chu đi mất, anh chắn trước mặt Chu Chu, “Chu Chu, em ghen có phải không.” Nhờ ánh sáng của đèn đường, Chu Chu ngẩng đầu mới nhìn rõ Hạ Hoài đang nói gì.

    Mặt cậu nóng lên, luống cuống tay chân lục lọi túi, “Ai…ai thèm ghen, anh đừng nói bậy! Đồ đã đưa cho anh rồi, cũng đã gặp mặt, tôi muốn đi về.” Không đợi Chu Chu làm gì, Hạ Hoài vòng tay qua, ôm cậu vào lòng.

    “Em thực sự muốn gặp mặt một lần rồi đi sao.” Cầm hoa rất không tiện, Hạ Hoài để hoa xuống cái ghế bên cạnh, ôm chặt Chu Chu không buông.

    Lại lừa gạt người, lại ức hiếp người khác. Chu Chu đột nhiên cảm thấy oan ức, đôi mắt cũng đỏ lên. Hạ Hoài rất đau lòng, “Giận anh rồi sao?”

    Chu Chu đẩy ngực Hạ Hoài ra, Hạ Hoài không hề động đậy, “Đừng trêu đùa tôi nữa…” Cậu chỉ muốn tìm một người đơn giản có thể bên cạnh mình, loại người như Hạ Hoài, cậu không thể với tới.

    Omega trời sinh yếu ớt, Chu Chu lại điếc, cậu rất tự ti, con người nổi bật như Hạ Hoài, cậu không dám hi vọng xa vời.

    Hạ Hoài đau lòng, “Anh không cảm thấy đùa vui, anh cũng không trêu chọc gì em, Chu Chu anh thực sự rất thích em, muốn ở bên cạnh em.”

    Đôi mắt đã ngập nước, Chu Chu không thể nhìn rõ thần ngữ, Hạ Hoài nói đứt quãng, “Anh không thích con trai, anh chỉ thích em, Chu Chu em tin tưởng anh một lần có được không.”

    Trường học lúc này khắp nơi đều có những đôi tình nhân, cho dù hạ Hạ Hoài có lôi người vào trong góc, thì vẫn có người đi ngang qua đó. Chu Chu bây giờ cảm thấy rất bất an, từng người lạ đi qua làm cậu lại càng thêm sợ hãi, theo bản năng dựa vào lòng Alpha đã từng đánh dấu mình.

    Hạ Hoài thuận tiện ôm lấy người, Chu Chu chủ động nhào vào lòng anh, Hạ Hoài càng không thể để cậu buông tay. Đợi người qua đường đi mất, anh mới cúi đầu nhẹ hôn lên môi Chu Chu.

    Đôi môi Chu Chu phát run, có chút ướt át, bị Hạ Hoài hôn lên, cậu quên mất né tránh, bóng đêm dày đặc, đến gần mới có thể phát hiện bên này có một đôi tình nhân đang hôn nhau.

    Chu Chu bị hôn đến ngốc ra, trốn ở trong vòng tay Hạ Hoài, là động tác theo bản năng, bây giờ bản thân cậu cũng không biết có nên đẩy Hạ Hoài ra hay không, thân thể đột nhiên nóng lên làm Chu Chu có chút hoảng hốt.

    Hạ Hoài vui vẻ buông tha đôi môi Chu Chu, không kiêng nể gì phóng pheromone, anh áp trán mình lên trán Chu Chu, “Chu Chu, tin tưởng anh lần này được không.” Hai người cách nhau rất gần, có lẽ do hương vị pheromone của Hạ Hoài quá đặc, Chu Chu không nhận ra được Hạ Hoài đang nói gì.

    Cảm giác tê dại bắt đầu lan ra khắp cơ thể, Chu Chu cảm thấy thân thể trở nên nóng hơn, chân mềm nhũn như muốn khụy xuống, vội vàng muốn đẩy Hạ Hoài ra, cảm giác này rất khó chịu, Chu Chu không phải lần đầu tiên như thế này nữa rồi, cậu nhanh chóng nhận ra, bản thân mình lại phát tình rồi.

    Người trong lòng phát sinh thay đổi gì, Hạ Hoài đã biết ngay rồi. Anh buông Chu Chu ra nhìn, khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu đỏ bừng, bám vào cánh tay anh, run rẩy, “Chu Chu.”

    Pheromone biến hóa, làm Hạ Hoài nhanh chóng biết Chu Chu bị làm sao. Chu Chu ảo não muốn rời khỏi nơi này, “Tôi…tôi muốn…đi về…”

    Hạ Hoài ôm eo cậu không buông, “Đi đâu?” Thuốc ức chế của em ở đây rồi.” Nói xong anh dụi mặt vào người Chu Chu, đây căn bản không phải là thuốc ức chế, đây là nguyên nhân dẫn đến việc Chu Chu phát tình, vừa chạm vào người Hạ Hoài, Chu Chu đã muốn gục ngã.

    “Hừ…gạt gười…” kỳ phát tình tới, người đứng trước mắt lại là Alpha đã từng kí hiệu mình, thân thể khát vọng muốn anh ôm mình, Chu Chu vừa dựa vào người Hạ Hoài, vừa thì thào, “Tôi phải…đi về…”

    Hạ Hoài tiếp tục mê hoặc cậu, “Chu Chu, có anh ở đây rồi.” Hạ Hoài không ngờ tới Chu Chu lại đột nhiên phát tình, nhưng vừa nhìn thấy dáng vẻ này của Chu Chu, trong lòng anh nổi lên suy tính xấu xa muốn lợi dụng người khác lúc khó khăn.

    “Gọi anh Hạ Hoài, gọi đi.” Người đã mềm nhũn dựa vào lòng mình, Hạ Hoài vẫn không chịu bỏ qua. Chu Chu ngẩng đầu nhìn anh, Hạ Hoài lại nhắc lại một lần, “Gọi anh Hạ Hoài.”

    Anh lặp lại mấy lần, Chu Chu mới nhìn hiểu anh nói gì, ngốc ngốc gọi anh, “Anh Hạ Hoài.” Kiễng chân muốn hôn Hạ Hoài, Hạ Hoài biết mình thực hiện được rồi mới ôm người rời đi.

    Chu Chu bị Hạ Hoài hôn tỉnh, đầu óc vẫn chưa tỉnh táo lại, ướt át hôn môi cùng Hạ Hoài. Những hình ảnh tối hôm qua mới dần dần hiện lên trong đầu Chu Chu.

    Bản thân không cho Hạ Hoài đeo bao, muốn Hạ Hoài ký hiệu vĩnh viễn bản thân, bị Hạ Hoài tiến vào trong sản đạo. Sau gáy vẫn còn đau, Chu Chu rụt cổ, hoàn toàn không tức giận với Hạ Hoài.

    Hạ Hoài đứng dậy muốn lấy cho Chu Chu một ít nước, Chu Chu theo bản năng muốn ôm Hạ Hoài, Omega mới bị ký hiệu vĩnh viễn sẽ vô cùng bám Alpha. Hạ Hoài cười một tiếng, trực tiếp ôm Chu Chu mang đi uống nước.

    Yêu thương mùi vị pheromone cũng là thiên tính của Omega, Hạ Hoài nhìn Chu Chu đang uống nước trong lồng ngực mình, Chu Chu nhấc mí mắt len lén nhìn Hạ Hoài, bị Hạ Hoài phát hiện.

    Đợi Chu Chu uống xong, Hạ Hoài lại ôm người lăn lên giường, cúi người nhìn cậu, “Chu Chu là của anh rồi.” Chu Chu vừa nghĩ muốn phản bác, Hạ Hoài ấn ngón tay lên tuyến thể của cậu, “Chu Chu của anh.”

    Sau gáy bị nhấn một cái, Chu Chu khẽ rên một tiếng, quên mất cả việc phản bác, “Anh…đừng ấn…” Âm thanh non nớt lúc vừa mới thức giấc còn mang theo sự mềm mại.

    “Đừng giận anh nữa, được không.” Hạ Hoài dừng một chút, “Có phải anh rất xấu xa không, ký hiệu vĩnh viễn em rồi, làm em không có cơ hội trốn tránh nữa.”

    Chu Chu không trả lời, Hạ Hoài lại hỏi thêm chuyện khác, “Em ghen rồi có phải không, hả?” Ánh mắt Hạ Hoài nóng rực, Chu Chu không trốn tránh được, chỉ có thể che đi đôi mắt anh.

    Bị che mắt, Hạ Hoài tiếp tục nói, “Em ghen rồi.” Qua một lúc sau Chu Chu mới khe khẽ trả lời một tiếng, “Em không ghen.”

    Hạ Hoài vẫn bám riết không tha, “Chu Chu không thèm ghen.” Lông mi của anh khẽ chạm vào lòng bàn tay Chu Chu, Chu Chu cảm thấy ngưa ngứa mới buông tay ra.

    Chu Chu ở dưới thân Hạ Hoài không thể động đậy, thực sự bị nhìn chằm chằm đến nỗi không thể làm gì khác, giọng nói còn nhỏ hơn ban nãy, “Chỉ một chút thôi.”

    “Một chút là bao nhiêu?” Hạ Hoài đột nhiên sáp lại gần, hô hấp phả vào mặt Chu Chu. Pheromone lại bắt đầu quấy phá, chỗ không thể nói kia lại bắt đầu chảy nước, Chu Chu túm lấy quần áo Hạ Hoài, run rẩy gọi anh, “Hạ Hoài.”

    Hạ Hoài bị gọi toàn thân run lên, anh phục hồi lại tinh thần tiếp tục tiến tới, “Gọi anh là gì?”

    “Hạ Hoài…anh…ưm…anh Hạ Hoài…” Hạ Hoài không có tâm tình hỏi thêm nữa, ôm Chu Chu chui vào chăn.

    Kế hoạch ban đầu là đưa Chu Chu đi ăn rồi xem phim, toàn bộ đều hủy bỏ, anh xin nghỉ thêm một ngày, ở khách sạn cùng Chu Chu ba ngày.

    Ngày thứ ba anh mới đưa Chu Chu về ký túc, đúng lúc chạm mặt Phó Thần tan học đi về. Chu Chu toàn thân trên dưới đều lộ ra một mùi, vật phẩm tư nhân, đừng có động vào.

    Về đến ký túc xá, Phó Thần mới đau lòng giáo dục Chu Chu, “Có phải anh ta ép buộc cậu hay không!” Chu Chu không thể nói rõ, đỏ mặt lắc đầu, trốn vào trong nhà vệ sinh.

    Chương 14

    Trạm phát thanh của trường học, là nơi mà học sinh của trường C thường xuyên dùng để tỏ tình, chọn ca khúc, yêu cầu đọc thơ diễn cảm, cái gì cũng có, nếu như may mắn còn được Hạ Hoài làm phát thanh.

    Chuyên ngành phát thanh không phải là ngành trọng điểm của trường C, có đôi khi phải dựa vào Hạ Hoài để thu hút các đàn em. Hạ Hoài có rất nhiều bản ghi âm, nhưng đưa cho Chu Chu cũng chẳng để làm gì, cậu không nghe được, điều này trở thành một sự tiếc nuối với Hạ Hoài.

    Kết thúc học kỳ, học sinh đều phải về nhà nghỉ đông. Hạ Hoài là người bản địa, anh đã tìm hiểu tính toán nghỉ đông của Chu Chu từ sớm rồi.

    “Em muốn đi làm thêm.” Nghỉ đông trường học không cho ở lại ký túc xá, Chu Chu không có chỗ ở tại tỉnh C, chỉ tìm những việc làm thêm có thể cung cấp chỗ ở.

    Không có chỗ ở, chuyện này không phải tạo cơ hội cho Hạ Hoài sao? “Nghỉ đông về ở với anh đi, anh có căn nhà chung cư ở bên ngoài trường học, tết đến cùng anh về nhà.” Hạ Hoài đã muốn kéo Chu Chu ra ngoài ở chung từ sớm rồi, nhưng mà lại sợ Chu Chu bị mình dọa chạy.

    Ở cùng nhau! Gặp bố mẹ! Hai thông tin này làm đầu óc Chu Chu choáng váng, nếu Hạ Hoài không nhanh tay kéo cậu, Chu Chu rất muốn chạy trốn.

    “Sao phải căng thẳng như vậy? Hạ Hoài cảm thấy Chu Chu chùn bước, sợ cậu chạy mất, anh nắm cậu càng chặt.

    “Anh nói ở cùng anh, còn cùng anh về nhà.” Chu Chu lặp lại lời nói của Hạ Hoài.

    Hạ Hoài cong cong khóe miệng xấu xa nói, “Đúng, ở cùng anh, theo anh về nhà.”

    Đợi Chu Chu đồng ý rồi, anh tuyệt đối sẽ không để cậu chuyển đi, sau này đi học cũng không cần ở ký túc xá nữa.

    Lượng tin tức quá lớn, nhất thời Chu Chu chỉ đỏ mặt cũng không dám hành động gì. Đang đợi Chu Chu do dự, Hạ Hoài nhìn thấy Phó Thần nổi giận đùng đùng đi về phía này, theo sau còn có Triệu Kha.

    Hạ Hoài vẫn còn chưa biết đã xảy ra chuyện gì, Phó Thần kéo Chu Chu về phía sau, cả Chu Chu cũng không hiểu chuyện gì. Cậu đã nói với Phó Thần là mình đồng ý ở bên Hạ Hoài rồi, không biết Phó Thần sao lại tức giận đến như vậy.

    Phó Thần từ bé đến lớn đều có tính đại thiếu gia, cho dù đối diện Hạ Hoài cũng không đổi tật xấu này, hễ gặp chuyện là bắt đầu nóng nảy.

    May là Triệu Kha mở miệng, “Hạ Hoài cậu lên diễn đàn trường mình xem đi.” Hạ Hoài vẻ mặt kinh ngạc nhìn Phó Thần, chỉ nhìn thấy làm thủ ngữ gì đó với Chu Chu, Chu Chu thỉnh thoảng đưa mắt về phía anh nhìn.

    Vừa lên diễn đàn trường C, ánh mắt Hạ Hoài trở nên thâm trầm. Trên diễn đàn có bài viết liên quan đến Chu Chu. Nội dung chủ yếu không liên quan gì nhiều đến Hạ Hoài, đa phần là bôi đen Chu Chu. Bài viết nói ở Trường học đặc thù dành cho người câm điếc có một Omega, lên mạng hẹn pháo, chuyên môn chọn những Alpha có tiếng của trường C, trên bài viết còn có hình của Chu Chu.

    Phó Thần như gà mẹ bảo vệ gà con, không cho Hạ Hoài tới gần Chu Chu. Hạ Hoài đưa mắt nhìn Triệu Kha cầu cứu, Phó Thần trừng mắt nhìn Triệu Kha một cái, Triệu Kha bị kẹp giữa hai người, thực sự rất khó chịu.

    Phó Thần trên giường là nhóc dễ thương, dưới dường là con mèo hoang, tính khí không được tốt lắm. Triệu Kha muốn mạo hiểm kéo Phó Thần qua, nhưng may sao Chu Chu ra tay trước, dùng thủ ngữ nói với Phó Thần, bảo hai người Phó Thần cứ đi trước.

    Ấn tượng trước đây của Phó Thần với Hạ Hoài không được tốt, lợi dụng lúc Chu Chu gặp khó khăn đánh dấu Chu Chu hai lần, cho nên lần này Phó Thần cũng vì ấn tượng ban đầu mà oán trách Hạ Hoài, “Anh ta không nói với mọi người cậu là người yêu của anh ta sao, còn giả vờ không biết bài post này.”

    Khi chỉ còn lại hai người, Hạ Hoài mới có cơ hội giải thích, anh không thường lên xem diễn đàn, huống hồ bây giờ đã có Chu Chu, có thời gian liền dính với cậu, càng không rảnh để đi quan tâm mấy chuyện bát quái. Về phần không kể với ai về Chu Chu, Chu Chu không phải người của trường C, không ai hỏi anh, anh cũng không thể lôi Chu Chu đi khắp nơi giới thiệu đây là người yêu anh.

    Chu Chu kỳ thật không nghĩ gì nhiều, dường như người bị ác ý bôi xấu không phải là bản thân, những người mà cậu quen biết đều biết cậu và Hạ Hoài là người yêu rồi, Hạ Hoài cũng đâu có ý muốn dấu diếm ai.

    Sau khi hai người ở bên nhau, Hạ Hoài kể cho Chu Chu hết về những người bạn giái cũ của anh, bao gồm cả Tô Đồng, người tới tìm cậu lần trước.

    So với bài post trên diễn đàn đại học C, Chu Chu càng chú ý đến việc có nên ở cùng với Hạ Hoài hay không, cậu bị Hạ Hoài truy hỏi không biết phải trả lời sao, nói một câu không đầu không đuôi, “Em gửi tiền thuê phòng cho anh.”

    Hạ Hoài lặng người, ác liệt nhìn Chu Chu, “Em nghĩ gì thế? Ở cùng với bạn trai còn muốn trả tiền thuê phòng.”

    Bị Hạ Hoài nói thế, Chu Chu cũng cảm thấy như vậy không tốt, sợ Hạ Hoài giận, lập tức thay đổi, “Vậy em không đưa nữa, anh đừng giận.”

    “Em đồng ý rồi.” Chu Chu không tìm được lý do từ chối, đành phải gật đầu.

    Về chuyện bài viết trên diễn đàn, không cần Hạ Hoài tìm người điểu tra cũng có thể đoán ra là Tô Đồng. Chẳng qua Hạ Hoài không có ý định đi tìm cô ta, tìm Tô Đồng nói vài lời chẳng quan trọng không bằng trực tiếp nói cho mọi người Chu Chu là bạn trai của anh.

    Anh tìm người quản lý diễn đàn bảo xóa bài viết, lần đầu tiên Hạ Hoài chủ động post bài lên diễn đàn trường, rất nhanh diễn đàn trường trở nên vô cùng náo nhiệt.

    Giáo thảo trường C công khai có người yêu, đã ký hiệu vĩnh viễn người ta, đợi Omega đến tuổi kết hôn hợp pháp, hai người sẽ đi đăng ký kết hôn. Điều quan trọng nhất là, Omega này chính là người trường bên cạnh trước đây bị đồn là chuyên gia hẹn pháo.

    Hạ Hoài hi vọng mọi người không ác ý làm tổn thương Omega, cậu ấy đích thực là người trường học đặc thù, cho nên lá gan rất nhỏ, mong muốn không có người làm phiền cậu ấy, cậu ấy không hẹn pháo, là anh chủ động theo đuổi người ta.

    Hạ Hoài chủ động thừa nhận sự tồn tại của Chu Chu, trên bài viết Chủ nhiệm CLB Kịch nói Điền Miểu cũng bình luận, “Hạ Hoài còn không dám theo đuổi người ta, hôm kỷ niệm thành lập trường còn bắt tôi đi tặng quà, rất mất mặt.”

    Những người ban đầu chửi cậu hẹn pháo đều câm miệng, những người có đầu óc tương đối bình tĩnh phân tích. Người ác ý muốn làm tổn thương đối tượng của Hạ Hoài, khẳng định là người thích Hạ Hoài, không ít người biết Tô Đồng và Hạ Hoài đã chia tay rồi, những lời nói thẳng hay nói bóng gió đều hướng mũi tên về phía Tô Đồng nói cô gây chuyện.

    Chu Chu không mấy quan tâm chuyện trên diễn đàn, chỉ có Phó Thần vẫn luôn theo dõi, thấy Hạ Hoài đứng ra làm sáng tỏ mọi việc, thái độ với anh mới tốt hơn một chút, “Được rồi, coi như là Hạ Hoài xử lý thích đáng.”

    Nghĩ lại một chút, cảm thấy để cho Chu Chu và Hạ Hoài ở chung rất nguy hiểm, “Tớ cảm thấy Hạ Hoài sẽ ăn cậu sạch sành sanh, Chu Chu cậu quá mềm lòng, dễ bị bắt nạt, cậu đừng ở chung với Hạ Hoài, anh ta khẳng định sẽ bắt nạt cậu.”

    Nhưng mà nghỉ đông Chu Chu lại không có chỗ để về, nhà của Phó Thần có chút đặc biệt, ngày lễ ngày tết cả nhà đều bỏ nhà đi chơi, mang theo Chu Chu rất không tiện, để Chu Chu ở nhà một mình cũng không tốt. Dường như trừ ở nhà Hạ Hoài, Chu Chu không còn lựa chọn nào tốt hơn.

    Chờ thi kết thúc học kỳ, Hạ Hoài vội vã mang Chu Chu chuyển đến chung cư ở.

    Căn nhà chung cư ngoài trường học này được thiết kế theo kiểu nội thất thông minh, tầng trên có giường ngủ áp sát mặt đất, tầng dưới là phòng khách, nhà bếp và nhà vệ sinh, căn bản không có phòng ngủ thứ hai, ngay từ đầu Hạ Hoài đã không dự định chia phòng ngủ vớ Chu Chu.

    Quả nhiên, Phó Thần nói không sai chút nào, mình sẽ bị Hạ Hoài bắt nạt.

    Không nói đến những thứ khác, nhạc cụ của Hạ Hoài rất nhiều, Chu Chu tò mò nhìn những nhạc cụ bên cửa sổ. Hạ Hoài vừa từ phòng tắm đi ra liền nhìn thấy Omega ngồi trên ghế sô pha, vẻ mắt khát vọng nhìn đàn guitar.

    Hạ Hoài tiến lên lấy đàn đưa tới trước mặt Chu Chu, ánh mắt Chu Chu như dính lên cây đàn, nhưng không hề nói gì, “Em muốn chơi không?” Hạ Hoài nhét cây đàn vào tay Chu Chu như đưa cho đứa trẻ con đồ chơi vậy.

    Chu Chu tay chân luống cuống ôm lấy cây guitar, cậu rất sợ làm hỏng mất, cậu ngẩng đầu đưa mắt nhìn Hạ Hoài cầu cứu. Hạ Hoài cười một tiếng, “Để anh dạy em.”

    Hạ Hoài ôm Chu Chu vào lòng, cầm lấy bàn tay Chu Chu đặt lên dây đàn. Mặc dù cậu không thể nghe được, nhưng mà có thể cảm nhận được sự rung động của dây đàn, đầu ngón tay đặt trên dây đàn khẽ rung.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO DMH tại dammydmh.com

    Chu Chu tò mò ngẩng đầu nhìn Hạ Hoài, “Có phải anh đánh đàn rất hay không?”

    Những câu hỏi thế này Chu Chu đã từng hỏi vô số lần rồi, cậu rất tò mò âm thanh Hạ Hoài phát ra sẽ như thế nào, loại khát vọng này làm Hạ Hoài nhìn thấy rất khó chịu. Anh để đàn qua một bên, đối mặt nói chuyện với Chu Chu, “Kỳ thực anh nói chuyện hay hơn nhiều.”

    Giống như Chu Chu có thể nghe thấy giọng nói của Hạ Hoài, anh cố ý nói nhỏ. Chu Chu cẩn thận chạm vào hầu kết Hạ Hoài, “Em có video anh đọc thơ, bài thơ “Nơi không thể nhìn thấy”, là Phó Thần đưa cho.” Phó Thần là người thích theo dõi các loại tin tức bát quái, đặc biệt là những thứ liên quan đến Hạ Hoài, luôn nói cho Chu Chu đầu tiên.

    “Nhưng mà em không nghe được.” Giọng nói của Chu Chu dần nhỏ xuống, cậu có thể nhìn thấy dáng vẻ của Hạ Hoài trên video, khi đọc thơ, tốc độ nói của anh rất chậm, nghe nói đó là một bài thơ tình.

    Hạ Hoài mở điện thoại ra, bài thơ tình này là tiết mục biểu diễn ngày kỷ niệm thành lập trường lúc anh học năm nhất, “Đặc biệt biểu diễn tặng Chu Chu.”

    “Ngang qua nơi ấy.” Hạ Hoài dừng lại, Chu Chu đang nhìn chằm chằm anh không dời mắt, hay tay nhẹ nhàng đặt trên cổ Hạ Hoài.”

    “Anh luôn luôn chọn đi đường vòng

    Bởi vì nơi ấy có dòng lệ em chảy

    Anh sợ anh không thể bơi qua

    Nơi đó có sự ấm áp của em

    Anh sợ sự dày vò của tan chảy

    Ngang qua nơi ấy

    Anh luôn chọn đi đường vòng

    Bởi vì nơi đó có mùi hương em say lòng người

    Anh sợ anh không thể hô hấp

    Nơi đó vĩnh viễn có hình bóng em

    Ngang qua nơi ấy

    Anh luôn chọn đi đường vòng

    Trời xanh ơi

    Anh chỉ mong ông trời cho anh thêm một cơ hội

    Anh sẽ dũng cảm bước tới

    Phá tan sự ngượng ngùng rụt rè

    Thoát khỏi những suy đoán nội tâm

    Hét to lên những suy nghĩ trong lòng.”

    Hạ Hoài rõ ràng đã đọc xong rồi, Chu Chu vẫn có thể cảm nhận được sự rung động từ âm thanh ấy, từng chút từng chút, rung lên, từ làn da truyền đến trái tim cậu, đây là thanh âm vô cùng có sức hút.

    Dường như đang nâng niu âm thanh chỉ dành cho chính mình, Chu Chu tỏ ra vô cùng thận trọng. Ngón tay vuốt ve cổ Hạ Hoài, Chu Chu không nhịn được lại hỏi, “Giọng nói của em như thế nào, có giống với anh không?”

    Hạ Hoài không lập tức trả lời Chu Chu, trái lại để Chu Chu chạm lên hầu kết của cậu. Kỳ thực theo tần suất chấn động, Chu Chu không phát hiện có gì khác biệt, Hạ Hoài nói, “Không giống nhau, giọng nói của Chu Chu giống như một đứa trẻ, lại giống như con gái.”

    Đối với sự biến hóa của thanh âm, Chu Chu không có khái niệm gì, “Rất khó nghe sao?”

    Hạ Hoài hôn nhẹ lên môi cậu, “Không hề khó nghe, rất mềm mại.”

    Về việc luyện nói, sau khi hai người ở cùng nhau, Hạ Hoài thực sự không lơ là. Nhưng mà những lúc chỉ có anh và Chu Chu ở chung, anh luôn trở nên không đứng đắn, thích dạy Chu Chu nói chuyện trên giường.

    Một lần lại một lần lặp lại chuyện mà bọn họ đang làm là gì, Chu Chu đã bị đâm đến tỉnh tỉnh mê mê, còn bị Hạ Hoài ép mở miệng, lại còn cố tình muốn sửa phát âm của Chu Chu.

    “Chu Chu nếu như em phát âm sai, anh sẽ dừng lại đấy.” Quả nhiên, ở chung với Hạ Hoài, Chu Chu sẽ luôn luôn bị bắt nạt.

    Vừa đến kỳ nghỉ đông, các cửa hàng xung quanh trường học cũng vào mùa ế hàng, Chu Chu tìm được một quán trà sữa ở phố thương mại, cậu không thể làm công việc thu ngân, chỉ có thể ở phòng bếp hỗ trợ làm trà sữa.

    Cả ngày Hạ Hoài đều không thấy người, lúc không có việc gì làm, mua một ly trà sữa, ngồi trong quán đợi Omega của anh.

    Năm mới sắp tới, Hạ Hoài nhận được điện thoại Văn Tĩnh Thư, mẹ anh, “Năm mới mẹ với bố con sẽ cố gắng về nhà.”

    Mẹ Hạ Hoài nhận được điện thoại của bảo mẫu trong nhà nói rằng nghỉ đông Hạ Hoài không hề về nhà. Hạ Hoài từ nhỏ đã có chính kiến, rất nhiều việc đều không cần hỏi bố mẹ, mẹ Hạ Hoài còn hỏi một câu, “Con không về nhà hả?”

    “Con không về, con ở chung với vợ con.” Mẹ Hạ Hoài ở đầu bên kia trầm mặc, Hạ Hoài lại nói, “Đợi bố mẹ hết bận, năm mới con sẽ dẫn em ấy về nhà ra mắt hai người.”

    Trước đây Hạ Hoài cũng từng có bạn gái nhưng trước giờ chưa từng nhắc đến việc mang người về nhà ra mắt bố mẹ. Văn Tĩnh Thư dừng lại một chút, “Vậy bố mẹ sẽ cố gắng về trước tối ba mươi.”

    “Bố mẹ không được dọa em ấy.” Văn Tĩnh Thư nhíu mày, bà là Beta, không hiểu nổi sự nhát gan của Omega.

    “Bố mẹ có dọa người đến thế đâu.”

    Bà rõ ràng không hiểu ý Hạ Hoài, “Em ấy không nghe được, nhát gan lắm.”

    Văn Tĩnh Thư càng nhíu mày, không ngờ Hạ Hoài lại nói tiếp, “Em ấy lớn lên ở cô nhi viện, nếu may mắn thì mẹ có thể làm bà rồi.”

    Văn Tĩnh Thư vô cùng an tĩnh, Hạ Hoài biết mẹ anh tạm thời chưa thể tiếp nhận, anh kiên trì đợi, không nói gì cũng không tắt máy. Một lúc sau mới nghe thấy tiếng Văn Tĩnh Thư, “Nếu con đã quyết định rồi thì đưa người về nhà xem.”

    Chương 15

    Hạ Hoài không dám nói trước với Chu Chu, sợ cậu lo lắng, anh đợi đến ngày ba mươi, khi Văn Tĩnh Thư gọi điện tới báo bọn họ đã về nhà rồi mới nói cho cậu biết.

    “Hôm nay về nhà anh sao?” Chu Chu còn tưởng rằng Hạ Hoài quên mất chuyện về nhà gặp bố mẹ rồi, nhất thời không biết nói gì.

    “Ừ, bọn họ vừa hết bận trở về.” Bố mẹ Hạ Hoài rất bận, đến ngày lễ đoàn viên mới bớt được chút thời gian về nhà.

    Không cần tài xế tới đón, Hạ Hoài lái xe đưa Chu Chu về nhà. Trên đường đi Chu Chu đều ở trong trạng thái vô cùng bối rối, “Em cứ thế này mà đi sao? Em đến đó cần làm những gì? Em…”

    Hạ Hoài nắm chặt lấy đôi bàn tay Chu Chu, Hạ Hoài nhìn Chu Chu một cái, “Cứ thế này thôi, đừng khẩn trương, có anh đây rồi.”

    Trời mùa đông làm cho má Chu Chu đỏ ửng, “Bố mẹ anh có thể sẽ không thích em không?”

    “Không đâu, có anh thích em là đủ rồi.” Hạ Hoài lau đi mồ hôi trên bàn tay Chu Chu, ôm người vào lòng.

    Biệt thự duy nhất ở vùng ngoại thành, Chu Chu không dám đi vào, Hạ Hoài quay đầu lại nắm tay cậu, “Không sao.” Lúc này có tác dụng nhất chính là pheromone của Hạ Hoài, bao quanh Chu Chu, cậu mới trấn định thêm chút.

    Hai người vừa đi vào biệt thư, Văn Tĩnh Thư không nhịn được nhíu mày, liếc mắt nhìn bố Hạ Hoài – Hạ Kiệt Duẫn. Dường như đang nói, con trai của ông, tiền trảm hậu tấu, dám đánh dấu vĩnh viễn Omega nhà người ta rồi.

    Bình thường Hạ Hoài làm việc rất cẩn thận, bố Hạ Hoài cảm thấy đó không phải là ký hiệu vĩnh viễn.

    Bố mẹ Hạ Hoài bình thường đều làm việc ở các tỉnh khác hay bay ra nước ngoài, Hạ Hoài khi thì ở ký túc xá, khi thì ở chung cư, biệt thự vô cùng quạnh quẽ. Văn Tĩnh Thư không quá giỏi nói chuyện với tiểu bối, nhất thời bầu không khí không thể nóng lên được, có chút lúng túng.

    “Chào đi.” Hạ Hoài kéo Chu Chu lên phía trước, Chu Chu hít vào một hơi, “Cháu chào cô chú, cháu tên là Chu Chu.”

    Điều làm Văn Tĩnh Thư ngạc nhiên là, trước giờ Hạ Hoài đều chỉ thích con gái, không ngờ rằng lại mang một cậu bé về ra mắt gia đình, “Chào cháu, cháu ngồi đi.”

    Bố của Hạ Hoài, Hạ Kiệt Duẫn là thương nhân, nói hơi nhiều một chút, hỏi Chu Chu bây giờ đang học chuyên ngành gì, sau này có dự tính gì.

    Chuyên ngành của Chu Chu rất ít người học, là ngành Phục chế di vật văn hóa. Rất phù hợp với người khiếm khuyết thính lực như cậu. Nếu tốt nghiệp muốn đi làm chuyên ngành này, chỉ có thể thi vào làm Nhà phục chế văn vật quốc gia.

    Trong bữa cơm, Văn Tĩnh Thư mới mở miệng nói, “Chu Chu, kỳ thực cô chú cũng không quá vừa lòng.” Hạ Hoài đã nói với hai người trước rồi, cho nên khi nói chuyện với Chu Chu hai người nói rất chậm.

    Chu Chu phản xạ nắm chặt vạt áo, đồng tử co lại, Văn Tĩnh Thư không ngờ rằng câu nói này của mình lại khiến cậu căng thẳng như vậy, thực sự rất tự ti.

    “Mẹ!” Hạ Hoài muốn ngắt lời bà, nhưng lại bị Văn Tĩnh Thư nói tiếp, “Nhưng mà, cháu là do Hạ Hoài chọn, đây là lần đầu tiên Hạ Hoài mang người yêu về nhà cho cô chú làm quen, cho nên cô chú tôn trọng quyết định của nó.”

    Omega có chút hoảng hốt, dường như sau khi căng thẳng quá mức đột nhiên trở nên nhẹ nhõm. Văn Tĩnh Thư lại nói, “Cháu đừng căng thẳng, Hạ Hoài đã nói chuyện của cháu cho cô chú, chuyện tai của cháu Hạ Hoài quá sơ ý, đáng lẽ phải đưa cháu đi khám từ sớm rồi. Cô đã liên hệ với bác sĩ chuyên về tai ở nước M, đúng lúc được nghỉ đông, đưa cháu qua đó khám luôn.”

    Chỉ bằng vài câu nói, Hạ Hoài lập tức yên lặng, Văn Tĩnh Thư liếc nhìn Hạ Hoài một cái, ngược lại nói với Chu Chu, “Cháu đừng quá nuông chiều Hạ Hoài, hai đứa còn đi học, nếu như có con, không thể bỏ, tạm nghỉ lại ảnh hưởng đến cháu, phải chú ý an toàn, đừng quá thuận theo nó.”

    Mặt Chu Chu đỏ bừng lên, ngốc ngốc gật đầu. Hạ Hoài không nghĩ tới mẹ mình lại đột nhiên nhắc tới chuyện có con, mặt anh cũng hiếm khi thấy đỏ lên, “Mẹ!”

    Không phản ứng Hạ Hoài, Văn Tĩnh Thư ngồi gần Chu Chu hơn một chút, “Hạ Hoài đã ký hiệu vĩnh viễn cháu rồi?” Chu Chu lui về sau ghế dựa, gật đầu.

    Văn Tĩnh Thư liếc mắt nhìn Hạ Hoài một cái, “Con có biết điều này biểu hiện sự thiếu trách nhiệm không? Hai con còn chưa kết hôn, con đã ký hiệu vĩnh viễn người ta, con đang ức hiếp người khác đấy.”

    “Cho nên con sẽ phụ trách đến cùng, đợi Chu Chu đủ tuổi rồi, bọn con sẽ đi đăng kí kết hôn.” Hạ Hoài tiền trảm hậu tấu làm cho Văn Tĩnh Thư có chút bực mình.

    Qua cửa bố mẹ có chỉ sợ nhưng không nguy hiểm gì. Qua năm mới, Văn Tĩnh Thư một mình đưa Chu Chu đi nước M, không có Hạ Hoài đi cùng, nghỉ đông Hạ Hoài đi thực tập, đúng lúc phải đi công tác.

    Tình huống của Chu Chu không thể tính là lạc quan, thính lực chỉ có 80 Db, dây thần kinh bị tổn thương dẫn đến tai điếc, không hỏng hoàn toàn, bác sĩ kiến nghị nói, “Cho dù có làm phẫu thuật, cũng không nhất định hoàn toàn khỏi, không nên lắp đặt ốc tai nhân tạo.

    Sau khi tiến hành một loạt kiểm tra, Chu Chu được sắp xếp phẫu thuật lần đầu, tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật giống như bác sĩ đã dự đoán, Chu Chu không có thay đổi gì, “Vẫn phải duy trì uống các loại thuốc trị liệu.”

    Sau lần phẫu thuật đầu tiên, Chu Chu theo mẹ Hạ Hoài về nước, Văn Tĩnh Thư an ủi Chu Chu, “Không sao, chúng ta từ từ cũng được, con không phải lo, việc trị liệu không thể gấp gáp được.”

    Văn Tĩnh Thư còn hoang mang hơn cả Chu Chu, dù sao Chu Chu cũng đã quen với việc không nghe thấy gì, cho nên không cảm thấy quá thất vọng, “Vâng thưa mẹ.”

    Văn Tĩnh Thư không cho Hạ Hoài xằng bậy, nhưng Chu Chu không sao cản được Hạ Hoài, lúc chỉ có hai người ở chung, pheromone như lửa nóng, Chu Chu lại bị Hạ Hoài đặt trên giường. Chu Chu còn có chút lý trí bắt Hạ Hoài mang áo mưa.

    Thấy Chu Chu đã lên năm hai, hai mươi tuổi cuối cùng cũng có thể đi đăng ký kết hôn rồi, hai người thành vợ chồng hợp pháp, nhưng mà tai Chu Chu vẫn không có chuyển biến gì.

    “Nước L gần đây có một vị bác sĩ tai rất có danh tiếng, đợi mấy ngày nữa anh dẫn em đi khám.” Hạ Hoài ôm lấy Chu Chu an ủi.

    Chu Chu dáng vẻ không yên lòng, Hạ Hoài còn tưởng rằng chuyện chữa tai làm cậu thất vọng rồi, “Chu Chu.”

    Hạ Hoài áp sát mặt Chu Chu, Chu Chu mới hồi thần lại, “Anh vừa nói gì thế?”

    Anh chọc chọc trán Chu Chu, “Anh nói, mấy hôm nữa chúng ta đi nước L khám tai cho em.”

    Mặt Chu Chu hiện ra chút khó xử, do dự hồi lâu không nói được một lời, Hạ Hoài cảm thấy cậu có chút khác thường, “Sao thế bảo bối.”

    Bàn tay không an phận sờ mó Chu Chu, Chu Chu không nhịn nổi nuốt nước miếng nói, “Chồng ơi.” Nghiêm túc gọi Hạ Hoài như vậy làm anh bị dọa sợ.

    “Có thể không đi được hay không.” Chu Chu dừng lại, trên mặt đã đỏ bừng một mảng.

    Hạ Hoài sửng sốt, “Không sao đâu bảo bổi, bác sĩ sẽ chữa khỏi cho em thôi.”

    Chu Chu vùi đầu vào lồng ngực Hạ Hoài, “Không phải.” Trán cậu cọ cọ vào ngực Hạ Hoài, “Em dường như…dường như có thai rồi.”

    Hạ Hoài ôm cậu lên, nhìn đằng trước đằng sau một lần, “Có thai rồi?” Muốn ôm Chu Chu cũng không dám, sợ sẽ đè lên bụng cậu, hai tay nắm lấy cánh tay Chu Chu đều đang run rẩy.

    Mấy ngày trước Chu Chu cảm thấy mình không khỏe, luôn mệt mỏi, đói bụng, ở cùng với Hạ Hoài đã lâu như thế rồi, vừa lo lắng vừa mong chờ mang thai, cho nên Chu Chu tìm hiểu không ít về những triệu chứng khi mang thai, bản thân lén lút mua que thử thai, sau khi thấy hai vạch, Chu Chu vẫn luống cuống tay chân.

    Lấy ra que thử thai đã bị mình nắm nóng hổi đưa cho Hạ Hoài xem, Hạ Hoài cầm que thử thai lên nhìn một chút, “Đợi…đợi chút, bảo bối, anh báo cho bố mẹ một câu.”

    Hạ Hoài run rẩy gọi điện thoại, bị mẹ anh mắng một trận, “Đã nhắc con bao nhiêu lần rồi mà còn không chịu chú ý, Chu Chu còn chưa tốt nghiệp, bây giờ có thai rồi, phẫu thuật cũng phải dời sang ngày khác.”

    Cho dù có đeo bao, cũng không thể bảo đảm tránh thai trăm phần trăm, bây giờ Chu Chu có thai rồi. Sự thực thì đối với những việc khác, Hạ Hoài còn có chừng mực, chỉ khi đối diện với Chu Chu, dường như bị pheromone điều khiển, không thể khống chế được chính mình.

    Tuy đứa nhỏ đến không đúng lúc, nhưng vẫn được nhà họ Hạ rất quan tâm. Sau ba tháng bụng đã lộ ra, Chu Chu không thể không biết xấu hổ đi học, cậu xin tạm nghỉ ở nhà.

    Giai đoạn đầu thai kỳ cậu ăn rất nhiều, ban đêm thường xuyên bị đói tỉnh, Chu Chu hơi động, Hạ Hoài lập tức tỉnh, “Sao thế? Em muốn đi vệ sinh hả?”

    Hạ Hoài vừa mới tiếp nhận công ty của bố, gần đây rất bận, nhưng mà Chu Chu còn đang mang thai, thần kinh cậu lúc nào cũng căng thẳng.

    Trong bóng đêm Chu Chu lắc đầu, lập tức nói, “Em hơi đối, em đi tìm cái gì ăn, anh cứ ngủ đi.”

    Anh sao có thể yên tâm để Chu Chu tự đi, Hạ Hoài vội vàng mở đèn, “Để anh đi, ăn mì được không.” Hạ Hoài không giỏi nấu ăn, món duy nhất mà anh có thể làm cho ra hồn chính là mì.

    “Được.”

    Trong thời gian mang thai, khẩu vị Chu Chu rất tốt, cả ớt cũng ăn nhiều hơn bình thường. Hạ Hoài xuống lầu tìm nguyên liệu, đun nước nấu mì, nấu một bát lớn.

    Không chịu để Chu Chu xuống giường ăn, anh bưng mì đến đút Chu Chu, “Có nóng không, bảo bối.”

    Mùi hương mì xộc lên mũi Chu Chu, cậu không rảnh ngẩng đầu nhìn Hạ Hoài, cả miệng đầy mì, mơ hồ đáp, “Không nóng.”

    Ăn mấy miếng mì lớn, Chu Chu cảm thấy chỉ đủ lót dạ, “Em muốn ăn món kho.” Hạ Hoài nhìn đồng hồ, một giờ hơn rồi, lúc này chỉ có thể gọi đồ ăn bên ngoài.

    Anh lấy điện thoại đặt đồ ăn, mới tiếp tục đút Chu Chu ăn mì. Vừa đút, Hạ Hoài cảm thấy có gì đó không đúng, lại không nghĩ ra kỳ lạ ở đâu, cho đến khi thức ăn được đưa đến cửa.

    “Kính coong.” Một tiếng, chuông cửa kêu, Chu Chu hưng phấn ngồi dậy, giục Hạ Hoài, “Chồng ơi, món kho tới rồi.”

    Hạ Hoài giật mình, Chu Chu hoài nghi nhìn anh một cái, “Anh đi mau đi.”

    Bị Chu Chu đẩy một cái, Hạ Hoài mới chần chừ đi xuống dưới tầng, nhận thức ăn rồi nói một câu cảm ơn. Hạ Hoài đứng dười lầu, hắng giọng, anh cảm thấy nhất định là mình đã nhầm lẫn gì rồi, cẩn thận hô, “Bảo bối.”

    “Chồng ơi nhanh lên.” Chu Chu quả nhiên đáp lời anh.

    Anh thong thả đưa đồ ăn cho Chu Chu, Hạ Hoài nhịn lại sự kích động trong lòng, “Có khát không, có cần chồng rót nước cho không.” Vừa thấy đồ ăn, mắt Chu Chu đã dính lên đồ ăn rồi, “Có.”

    Hạ Hoài mang cốc nước lên lầu, từ trên cao nhìn xuống đỉnh đầu Chu Chu, “Uống nước trước rồi hãy ăn.” Quả nhiên, Chu Chu bỏ đồ ăn trên tay xuống, ngửa đầu để anh cho uống nước.

    Hạ Hoài ngồi sau lưng Chu Chu, ôm cả người Chu Chu vào lòng, dựa cằm vào vai Chu Chu nói vào tai cậu, “Có còn đói hay không?”

    Hơi thở nóng bỏng làm Chu Chu trốn tránh, “Ăn hết chỗ này sẽ không đói nữa.”

    Omega không có phản ứng gì, cậu có thể nghe thấy Hạ Hoài nói chuyện. Hạ Hoài dựa vào cổ Chu Chu, cười ngu ngốc, “Bảo bối.”

    Không biết Hạ Hoài tại sao đột nhiên lại cười, Chu Chu quay đầu lại nhìn anh. Chỉ cảm thấy Hạ Hoài thổi khí vào tai mình, Chu Chu ngứa ngáy né tránh, trừng to mắt nhìn anh, “Chồng, dường như em có thể nghe thấy lời anh nói rồi?”

    Bất tri bất giác Chu Chu bị vây trong trạng thái mơ màng, Hạ Hoài thấy dáng vẻ hoang mang của cậu, không nhịn được cười lên, “Ừ, nghe được lời anh nói rồi.”

    Đẩy đồ ăn qua một bên, Chu Chu nào vào lòng Hạ Hoài, “Anh nói thêm một lần nữa!”

    “Bảo bối.”

    “Hạ Hoài.”

    Giọng nói của Hạ Hoài không giống như cậu, trầm thấp có lực, đặc biệt lúc thì thầm, âm thanh đi qua tai truyền vào trong, cảm giác tê dại.

    “Hu hu….” khi mang thai bị kích động rất dễ khóc, Chu Chu khóc hu hu đưa hai tay muốn Hạ Hoài ôm, “Em…em nghe…hu hu…nghe được anh nói chuyện rồi…”

    Tin Chu Chu có thể nghe được bị Hạ Hoài nói ngay cho bố mẹ, anh mang theo Chu Chu đã mang thai bốn tháng đi kiểm tra lại một lần. Có thể nghe được là việc tốt, tuy nhiên cậu vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, âm thanh nghe được lúc to lúc nhỏ, cũng đôi khi một bên tai không thể nghe thấy. Nhưng mà đối với Chu Chu đây cũng là một kỳ tích rồi.

    Sau khi mang thai được sáu tháng, Hạ Hoài cuối cùng đã không phải kiêng kị chuyện phòng the, nhìn thấy Chu Chu lớn bụng bị mình bắt nạt đến phát khóc, Hạ Hoài mới cảm giác được mình có khuynh hướng S.

    Đứa nhỏ được thuận lợi sinh ra ở tháng thứ chín, bé con mềm mại là nữ. Chu Chu còn phải tiếp tục học đại học, đứa trẻ vừa đầy tháng đã được Văn Tĩnh Thư mang về biệt thự chăm sóc.

    Lúc chỉ có Chu Chu và Hạ Hoài ở chung, Hạ Hoài ngày càng mặt dày, Chu Chu tức giận đẩy anh ra, “Anh đừng bắt nạt người.” Hạ Hoài không biết tự giác, Chu Chu trên phương diện thể chất hay pheromone đều không chống cự được anh.

    Khi bị ôm vào phòng tắm tẩy rửa, Chu Chu thì thầm, “Không nên yêu qua mạng, không biết chừng mực chút nào, chỉ biết bắt nạt người khác.”

    Hoàn

    Thuộc truyện: Yêu qua mạng