Ai là ai đích thương – Chương 31-40

    Thuộc truyện: Ai là ai đích thương

    Chương 31

    Lục Bất Phá dậy từ rất sớm thấy Hác Giai vẫn còn ngủ, hắn cũng không đánh thức cô dậy. Tây Môn lão gia đã gọi sẵn xe, ăn xong bữa sáng do người giúp việc chuẩn bị, Lục Bất Phá lên xe, đi tới sân tập. Hắn đi không được bao lâu, Tây Môn lão gia và Tây Môn phu nhân cũng dậy. Mặc dù đêm qua hai người ngủ muộn hơn nữa lại bị kích thích vì cuộc gọi ấy, nhưng sáng nay tâm trạng của cả hai vẫn rất tốt. Tây Môn lão gia đứng trong sân múa một bài Thái cực quyền còn Tây Môn phu nhân thì chăm chút cho vườn hoa cỏ của mình. 9 giờ 30 phút sáng, Hác Giai từ trên lầu đi xuống. Tạm thời đã giải quyết xong một việc phiền lòng, tâm trạng của cô cũng không tồi.

    “Bác trai, bác gái, chào buổi sáng ạ” đi vào bếp nhờ người giúp việc lấy cho một cốc sữa, mặc một bộ đồ bó, Hác Giai tiến vào phòng khách, chào hỏi hai người đang ngồi ở trong.

    “Chào buổi sáng” cuộc gọi tối hôm qua đã khiến Tây Môn Mộc Nhất và Vương Linh Linh có một cái nhìn khác về cô bé này.

    “Hôm nay cháu không đến sân vận động với Bất Phá à?” Vương Linh Linh hỏi.

    Hác Giai ngồi xuống cạnh bà đáp: “Không cần ạ, bọn họ luyện tập cũng chẳng có cái gì. Bao giờ tới trận đấu, cháu đến cổ vũ là được. Bác trai, bác gái, tối hôm qua cháu thực vô lễ, thật sự là rất có lỗi. Mong bác trai bác gái nể tình Bất Phá mà rộng lượng tha thứ cho cháu”.

    “Ha ha, không sao, tối hôm qua, mẹ của Bất Phá đã gọi điện tới cho hai ta, mọi việc chúng ta cũng đã biết” Tây Môn lão gia hào sảng cười.

    Hác Giai chớp chớp mắt: “Bác trai, bác gái cũng đừng để lộ ra nhé. Tuy rằng anh ấy là con trai hai bác, nhưng mà Bất Phá đã phải chịu thiệt thòi rất lớn, dì cũng không vui đâu ạ. Cho nên chuyện này, mong hai bác nhịn xuống, không thể mềm lòng”.

    Vương Linh Linh nói: “Chuyện này hai bác sẽ không nói cho Trúc Âm, mẹ của Bất Phá đã sẵn lòng tiết lộ cho hai bác biết chứng tỏ bà ấy đã rất tôn trọng hai bác”.

    “Bác gái, bác vì Bất Phá mà bất chấp tình thân, bác thật vĩ đại” Hác Giai nắm lấy hai tay Vương Linh Linh, vô cùng thân thiết nói.

    Vương Linh Linh cũng cầm lấy tay Hác Giai, thở dài: “Tuy rằng khi ấy Trúc Âm làm thế là có nguyên nhân, nhưng việc nó đã thương tổn thằng bé là sự thật”.

    “A? Khi đó anh ấy làm thế là có nguyên nhân ạ?” Hác Giai sửng sốt “Chẳng lẽ nguyên nhân anh ấy thương tổn Bất Phá không phải là vì Nhược Lan?” Tây Môn Mộc Nhất đứng dậy, đi tới khóa trái cửa phòng sau đó ngồi xuống ghế sô pha đơn đối diện với Hác Giai, nhỏ giọng kể cho cô chân tướng sự việc.

    Sau khi nghe xong, Hác Giai vẫn không ngừng lau nước mắt: “Bất Phá thực đáng thương mà Tây Môn Trúc Âm cũng quá ngốc”.

    “Ai, đây đúng là nhân họa!Nếu không phải là Đoạn Hoa lại sống lại lần nữa, nếu không phải…” Tây Môn lão gia thở dài “May mắn ông trời có mắt”.

    “Tây Môn Trúc Âm sao lại ngốc đến thế?” Hác Giai không dừng được khóc, “Bác trai, bác gái, hai bác đừng tức giận, cháu không phải mắng anh ấy, nhưng mà anh ấy ngốc quá”.

    Vương Linh Linh vỗ vỗ vào tay Hác Giai: “Đều tại lúc trước bác hay để nó ở nhà một mình, tính cách của Trúc Âm vốn đã hướng nội, việc gì cũng giấu ở trong lòng, sau cũng có khuynh hướng tự kỷ, cũng nhờ có Đoạn … Bất Phá. Sau khi Bất Phá xuất hiện, nó mới dần dần cười nhiều, nói chuyện cũng nhiều hơn, nhưng mà cái tính hễ có việc gì buồn là lại giấu trong lòng vẫn không thay đổi, ai…”

    “Vậy, anh ấy, anh ấy vẫn chưa nói gì với Bất Phá sao?” Hác Giai rút khăn tay ra lau nước mắt nước mũi.

    Tây Môn lão gia nói: “Trúc Âm mới kiểm tra xong, vẫn còn bệnh trong người như thế thì làm gì cũng không tiện, nó muốn sức khỏe tốt hơn rồi mới nói cho Bất Phá”.

    Đôi mắt Hác Giai nhíu nhíu lại: “Anh ấy tính làm việc mờ ám gì vậy ạ?” khứu giác của hủ nữ luôn linh mẫn hơn người thường.

    Tây Môn lão gia và Tây Môn phu nhân có chút sửng sốt, sau đó khuôn mặt của hai người hơi mất tự nhiên.

    Hác Giai nín khóc mỉm cười, tiếp đó thương tâm nói: “Tuy rằng Bất Phá lúc này không phải là Bất Phá, nhưng mà trong lòng cháu, cậu ấy vẫn là tên Bất Phá lớn lên từ bé cùng mình kia. Mặc kệ ai đúng ai sai, bắt nạt cậu ấy đều là kẻ thù của cháu, vì vậy, bác trai bác gái, hai bác cần đứng về phía cháu với dì, không thể nói cho Tây Môn Trúc Âm rất ngốc kia biết”.

    “Lúc Bất Phá vừa mới tỉnh lại, còn chưa có ý thức. Cậu ấy khóc rất thương tâm, cực kì đáng thương, ngay cả khi ngủ cũng khóc. Vào lúc mơ mơ màng màng vẫn nói bả vai đau, trong khi mấy vết thương của cậu ấy đã khỏi hẳn. Dì gọi bác sĩ đến, bác sĩ cũng tìm không ra nguyên nhân, qua rất nhiều ngày, dì mới phát hiện ra sự thật. Cứ thế, Bất Phá nằm trên giường khóc còn dì thì ngồi cạnh bên lau nước mắt…”.

    “Mẹ của Bất Phá…” hốc mắt Tây Môn lão gia ươn ướt “Thật là vĩ đại”.

    Hác Giai không ngừng sụt sịt: “Dì rất thương Bất Phá. Dì nói Bất Phá chính là Bất Phá của dì. Dì nói con trai của mình ở nước ngoài bị người bắt nạt, hiện tại nó đã về nhà, dì sẽ không để bất cứ kẻ nào bắt nạt con trai nữa. Lúc đầu, cháu vẫn chưa thể chấp nhận được việc Bất Phá kia sẽ không trở lại, nhưng rồi nhìn dì, cháu liền tự nhủ với bản thân rằng Bất Phá không đi đâu cả, người tỉnh lại kia vẫn là tên Bất Phá cùng mình lớn lên. Cháu và dì đều tin rằng Bất Phá bé nhất định là đi tới thế giới kia và có một cuộc sống hạnh phúc ở đó”.

    Vương Linh Linh nghe mà nước mắt không ngừng rơi, bà ôm chầm lấy Hác Giai.

    “Tây Môn Trúc Âm rất ngốc tuy rằng cũng đáng thương nhưng mà không đáng thương bằng Bất Phá nhà cháu. Anh ấy sinh bệnh, Bất Phá liền chạy tới chăm sóc. Anh ấy cũng từng có vợ, còn có cả con, cũng không còn là trai tân, trong khi Bất Phá nhà cháu vẫn còn ngây thơ thuần khiết, cứ thế này giao cậu ấy ra thì anh ấy hời quá. Cháu sẽ đem sự thật nói cho dì, tuy nhiên việc đính hôn thì cháu nghĩ dì sẽ không hủy bỏ, tốt nhất làm cho anh ấy uống nhiều dấm chua, uống đến nôn ra toàn nước chua, làm cho anh ấy nếm mùi đêm ngủ không được, làm cho anh ấy nhìn thấy cháu là hận nghiến răng nghiến lợi, làm cho anh ấy nhìn thấy Bất Phá thì chỉ có thể chảy nước miếng mà không làm ăn gì được, cho anh ấy nghẹn chết luôn”.

    Da đầu của Tây Môn Mộc Nhất run lên, nhìn cảnh này ông chợt thấy thương thằng con mình sâu sắc.

    Hác Giai lau khô nước mắt sau đó hỏi việc mà cô lo lắng nhất: “Anh Tây Môn Trúc Âm kiểm tra lần này rốt cuộc kết quả là gì ạ? Có phải ung thư không ạ?”.

    Tây Môn lão gia nhìn vợ một cái rồi ậm ừ đáp: “Ừm.. ừm là u lành, bác sĩ bảo cắt bỏ đi là được”.

    “Sao lại là u cớ chứ” Hác Giai nghe xong không khỏi khổ sở, “Nếu anh ấy có việc gì, Bất Phá nhà chúng ta biết làm sao bây giờ”.

    Tây Môn lão gia cùng Vương Linh Linh bảo trì lặng yên, con, ba mẹ chỉ có thể giúp ngươi như này được thôi.

    Lục Đường Phương Phương ngồi dựa vào thành giường nghe điện thoại, nghe Hác Giai kể lại việc xảy ra ngày hôm nay cho mình, sắc mặt của Lục Đường Phương Phương có chút nghiêm túc. Cũng chưa ngủ như nữ thần, Lục Duy Thành vội vàng ngồi xuống, lo lắng ôm lấy vợ.
    “Dì, chúng ta vẫn tiếp tục kế hoạch chứ?” sau khi kể xong, Hác Giai cảm thấy mũi hơi cay cay.

    Lục Đường Phương Phương phun ra mấy câu dỗi hờn, thản nhiên đáp: “Tất nhiên, việc gì mà phải dừng lại”.

    “Nhưng mà tên Tây Môn cực kỳ ngu ngốc ấy cũng thực đáng thương. Hơn nữa phổi của anh ta giờ lại có khối u, tuy là u lành nhưng cũng vẫn nguy hiểm”.

    Lục Đường Phương Phương yên lặng một lúc rồi hỏi: “Bao giờ thì cậu ta sẽ mổ?”.

    “Con không biết, bác trai nói phải đợi cho vết mổ hôm kiểm tra lành lại thì mới tiến hành phẫu thuật được. Có điều chắc cũng nhanh thôi, dù sao cũng là u, cần cắt bỏ càng sớm càng tốt, miệng vết mổ hôm kiểm tra cũng không lớn”.

    “Vậy làm cho cậu ta uống chút dấm chua đi, uống dấm chua giúp cả tinh thần lẫn thể xác trở nên khỏe mạnh”.

    “Dì, dì nói xem Bất Phá liệu còn yêu anh ta không? Lỡ như Bất Phá không còn yêu anh ta nữa, kiểu như yêu nhiều hóa hận, chúng ta làm như vậy chẳng hóa ra là giúp cái tên cực kỳ ngu ngốc kia sao?”.

    “Căn cứ theo số liệu trong tiểu thuyết, khả năng Bất Phá còn yêu cậu ta là vào khoảng 90%”.

    “Lỡ như Bất Phá rơi vào 10% còn lại thì sao?”.

    “ Vậy thì cậu ta chỉ có thể vào vị trí nam thứ, trơ mắt nhìn Bất Phá trở thành tiểu thụ của người khác. Tuy nhiên xét tới mức độ ngu ngốc cộng tra công, Bất Phá không thương cậu ta cũng không có gì phải ngạc nhiên, dì sẽ giúp Bất Phá tìm một hoặc vài tên tiểu công cực kì xuất sắc, dù sao nó mới mười tám tuổi, có vô hạn khả năng. Lại nói tới Tây Môn Trúc Âm, hiện tại sức khỏe cậu ta không tốt, đã từ cường công biến thành nhược công, giờ có nên đem Bất Phá giao cho cậu ta hay không dì cũng cần xem xét”.

    “Dì… con cảm thấy, Bất Phá vẫn có tiềm chất làm nhược công. Không nhất định phải chui xuống làm thụ. Dù sao Bất Phá cũng là con dì, hay là vẫn cho cậu ấy làm công đi”.

    “Nó có điểm nào giống công?”.

    Nữ thần nào đó không chút khách khí hạ thấp thằng con mình.

    “Cái kia, vậy con với Bất Phá vẫn giữ nguyên kế hoạch đính hôn làm cho cái tên cực kỳ ngu ngốc kia uống dấm chua đến no nha”.

    Nữ thần hơi hơi nhếch môi: “Không phải con thích đội trưởng của Bất Phá sao?”.

    “Đúng vậy” sao tự nhiên dì lại hỏi đến vấn đề này?.

    “Ba mẹ con biết chưa?”.

    “Con chưa nói với ba mẹ. Họ nhất định sẽ không đồng ý. Chờ giải quyết xong chuyện của Bất Phá rồi nói chuyện đó sau vậy. Con đã quyết định sẽ có thai trước khi kết hôn đến lúc đó ba mẹ con có muốn phản đối cũng không còn kịp. Hí hí, dì ơi, đó là ý Bất Phá tư vấn cho con đó”.

    “Cho dì số di động của vị đội trưởng kia”.

    “123xxx, sao dì muốn tìm anh ấy vậy?”.

    “Không phải cậu ta thì sẽ không lấy chồng?”.

    “Vâng, không phải anh ấy thì con sẽ không lấy chồng”.

    “Được. Dì phải đi ngủ, phiền con chăm sóc Bất Phá cho dì”.

    “Vâng, chúc dì ngủ ngon”.

    Cúp điện thoại, vẻ mặt Hác Giai tràn đầy hồ nghi, sao dì muốn tìm Thương Triệt?.

    Tại sân vận động, sau khi kết thúc việc luyện tập, không thèm để ý đến việc cả người nhễ nhại mồ hôi, Lục Bất Phá lôi kéo Thương Triệt – người lặng yên không nói suốt cả buổi sáng vào phòng để dụng cụ không người.

    “Đội trưởng, có việc này em muốn nói với anh”.

    “Việc gì?”.

    “Đội trưởng!” Lục Bất Phá đột nhiên quỳ một chân xuống, cầm lấy tay đội trưởng, “Van cầu anh, nhận yêu nữ Hác Giai kia đi”.

    “Bất Phá!” khuôn mặt Thương Triệt thay đổi.

    “Đội trưởng, những lời em nói sau đây đều xuất phát từ tận đáy lòng, anh hãy nghe em nói đi”.

    Hầu kết của Thương Triệt có chút động.

    “Đội trưởng, Hác Giai thích anh, cô ấy thực thích anh. Vì kích anh mà cô ấy bức em phải có hành động thân mật cùng mình. Đội trưởng anh xem” Lục Bất Phá giơ hai cánh tay lên để đội trưởng thấy mấy vết bầm xanh tím trên đó, “Đây đều là cô ấy véo. Cô ấy nói cô ấy đã ra dấu cực kì rõ ràng rồi mà anh vẫn chẳng để ý đến cô ấy, do vậy cô ấy uy hiếp em phải diễn trò cùng để trả thù anh, đội trưởng, nể tình anh em, anh thu cô ấy đi. Em thề giữa em với cô ấy chỉ có tình bạn thuần khiết thôi, đến hôn môi chúng em còn không có. Đêm qua, cô ấy ngủ trên giường, chỉ khổ cái thân em phải bò ra sô pha ngủ”.

    Thương Triệt cắn môi không nói lời nào.

    “Đội trưởng, người xưa có câu: cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp. Nếu anh không nhận cô ấy thì em sẽ còn thảm nữa” thiếu niên nước mắt lưng tròng, tuyệt đối không phải giả bộ.

    “Cô ấy…” thanh âm của Thương Triệt khàn khàn, một lát sau, anh mở miệng, “Lúc cô ấy uống rượu đã nói điều ấy với anh. Nói hai người chỉ giả làm người yêu”.

    “Đội trưởng!” lúc này đến lượt Lục Bất Phá kinh ngạc.

    “Bất Phá, anh biết Hác Giai thích anh, nhưng anh, không xứng với cô ấy” Thương Triệt nói thực bình tĩnh, nhưng trong đôi mắt anh lại chỉ hiện lên hai chữ thống khổ, “Cô ấy là thiên kim tiểu thư, nhà anh chỉ là công chức nhân viên bình thường. Cả đời này, anh cũng không thể đem lại cho cô ấy một cuộc sống giàu sang được”.

    “Hác Giai căn bản không cần”.

    “Bất Phá, chúng ta vẫn còn trẻ. Khi lo toan cơm áo gạo tiền vượt qua tình yêu, phần sót lại của tình yêu chỉ còn là cay đắng”.

    “Anh thích cô ấy sao?”.

    Lặng yên một lúc, Thương Triệt gật gật đầu: “Thích”.

    “Nếu thích thì sao lại không thể cùng một chỗ?” vẫn quỳ trên mặt đất, thiếu niên đã quên đứng dậy.

    “Bất Phá, thực tại rất tàn khốc. Tình yêu dù có đẹp đến mấy cũng khó mà vượt qua được khảo nghiệm cuộc sống. Nếu anh là em, anh sẽ theo đuổi cô ấy, nhưng anh chỉ là một thằng nhóc chẳng có gì, anh không thể để cô ấy theo anh chịu khổ được, anh cũng… không có đủ can đảm để đối mặt với việc một ngày nào đó vì không chịu được mà cô ấy rời đi”.

    Lục Bất Phá không thể lý giải, nếu yêu, vì sao còn phải băn khoăn nhiều như vậy? “Đội trưởng, một tháng nữa em sẽ đính hôn với Hác Giai. Đây là ý của mọi người trong nhà, em với Hác Giai cũng không nguyện ý, nhưng nếu anh không cần cô ấy thì em sẽ lấy Hác Giai”.

    Thương Triệt kinh ngạc: “Hai người định… đính hôn?”.

    “Phải, chúng em sẽ đính hôn” Lục Bất Phá nghiêm túc nói, “Hác Giai nói nếu ba mẹ cô ấy phản đối thì cô ấy sẽ bỏ trốn với anh. Tuy rằng em không yêu cô ấy nhưng cô ấy là người bạn lớn lên từ bé với em, cô ấy là bạn thanh mai trúc mã của em, em sẽ cưới cô ấy”.

    Thương Triệt bối rối quay đầu sang một bên, hô hấp dồn dập.

    Đúng lúc này, cửa đột nhiên bị người đẩy ra.

    “Bất Phá, anh mày tới đón kìa”.

    “Đội trưởng! Anh là đàn ông thì làm ơn dứt khoát đi, muốn hay là không!”.

    Nụ cười trên khuôn mặt Trần Quân Thụy – kẻ vừa mở cửa ra nháy mắt ngưng trệ, đồng tử phóng đại. Người phía sau hắn, ánh mắt trở nên âm trầm.

    “Bất Phá! Mày cầu hôn đội trưởng à?!” sau hai giây dại ra, Trần Quân Thụy thét chói tai.

    Các thành viên đang đứng thư giãn vừa nghe thấy liền lao bổ lại đây. Một đám người đứng ở cửa phòng dụng cụ nhìn vào trong phòng thấy Lục Bất Phá đang quỳ một chân trước mặt đội trưởng của bọn họ.

    Lục Bất Phá giật mình vội đứng lên: “Quân Thụy! mày nói bậy gì thế”.

    “A a a! Bất Phá! Mày… mày… mày với đội trưởng cư nhiên lừa bọn tao ra đây tâm tình”.

    “Trần Quân Thụy!” hai người cùng gầm lên đầy giận dữ.

    Lúc này, một người đàn ông đẩy Trần Quân Thụy ra rồi cất bước đi vào, giữ chặt lấy tay Lục Bất Phá lôi ra ngoài. Sắc mặt người này tuy bình tĩnh nhưng lửa ghen thì bốc lên ngùn ngụt, ánh mắt màu lam trầm đến không thấy đáy. Nhiều người quay đầu lại nhìn về phía người đang lôi Lục Bất Phá đi, sau đó lại quay đầu trở về.

    “Đội trưởng, từ lúc nào anh với Bất Phá đã có chân trong vậy?”.

    “Anh với Bất Phá chẳng có việc gì cả!”.

    Trần Quân Thụy không tin, lại mở miệng: “Vậy tại sao lúc nãy Bất Phá lại cầu hôn anh?”

    “Nó không có cầu hôn anh!”.

    “Nhưng nó quỳ gối trước mặt anh lại còn hỏi anh có muốn hay không còn gì”.

    “Căn bản không phải như những gì em tưởng tượng!” Trả lời không rõ ràng, Thương Triệt lúng túng chạy ra khỏi phòng để dụng cụ. Mà chứng kiến hết thảy, trong lòng các đội viên đều ánh lên hai chữ: Chột dạ (có tật giật mình).

    Chương 32

    “Này, cậu buông, không cần phải đi nhanh như thế, đây là hiểu lầm!”.

    Lục Bất Phá không thể rút được tay ra khỏi tay đối phương, lo sẽ động đến vết thương của anh nên hắn không dám dùng sức. Tuy vậy, anh căn bản cũng không để ý tới hắn, nắm chặt tay hắn kéo nhanh ra phía ngoài, nhìn vào quả thật không ai có thể nhận ra anh là bệnh nhân mới mổ xong ít ngày. Tay bị nắm đau nhức. Lục Bất Phá cảm thấy bao nhiêu sức lực của đối phương đều dồn vào đây hết.

    “Này, tay của tôi muốn đứt luôn rồi”.

    Tuy nới lỏng tay nhưng vẫn không buông ra, anh đi nhanh về phía trước cũng không quay đầu lại. Lục Bất Phá ngậm miệng, ‘cha này một khi đã nóng lên thì dù ai nó gì cũng không vào tai, chờ cậu ta hết giận rồi lại giải thích vậy. Vấn đề là cậu ta tức giận việc gì cơ chứ? Còn nữa, cậu ta không ngoan ngoãn nằm nhà mà lại mò ra đây làm gì?’

    Lái xe mở cửa xe ra, Tây Môn Trúc Âm trực tiếp kéo Lục Bất Phá lên xe.

    “Buổi chiều tôi còn phải tập nữa”.

    Nhìn đôi mắt màu lam đang trừng mình, đột nhiên Lục Bất Phá có chút chột dạ, nhưng ngay sau đó hắn lai ưỡn thằng người lại: Lục Bất Phá, ngươi chột dạ cái gì, ngươi cũng không làm chuyện gì có lỗi với “cậu ta” mà.

    “Tôi làm sao có thể cầu hôn đội trưởng được. Chẳng qua là tôi có việc muốn nhờ anh ấy” cái người không chột dạ kia giải thích.

    “Việc gì cần nhờ mà phải quỳ trước mặt cậu ta?”.

    “Đó không phải quỳ, đó là thỉnh cầu!”.

    “Việc gì cần nhờ mà lại phải thỉnh cầu cậu ta như vậy?!”

    Đôi mắt màu lam rất ít khi tức giận, nhưng điều đó không có nghĩa là anh không bao giờ tức giận. Lục Bất Phá muốn rút tay, khổ nỗi đối phương lại không có ý thả hắn.

    “Có việc gì?!”.

    “Việc tư”

    Đôi mắt màu lam nhìn chằm chằm vào thiếu niên vô cùng mạnh mẽ trước mặt. Anh không ngừng tiến lại gần, hắn cũng không ngừng lui ra sau đến khi tựa cả người vào cửa xe. Ô tô nổ máy, thiếu niên vội vàng nói: “Buổi chiều tôi còn phải tập tiếp, ngày mai ra sân rồi!”.

    “Dừng xe, đi xuống”.

    Xe lập tức dừng lại ở ven đường, Lục Bất Phá vốn cho rằng đối phương bảo mình xuống nên lập tức đi mở cửa xe, cửa xe khóa! Có người đi xuống, hắn nhìn lại, là lái xe.

    “Ưm”.

    Vách ngăn thủy tinh bên trong xe chậm rãi nâng lên, thiếu niên khiếp sợ trừng trừng nhìn đôi mắt màu lam kia, cái miệng của hắn bị ngăn lại. Không phải bằng tay mà là bằng miệng. Đầu lưỡi của anh luồn vào dùng sức tách hàm răng của hắn ra sau đó vội vã cuốn lấy lưỡi hắn, xâm chiếm miệng hắn .

    “Ưm! Tránh! Ưm”.

    Chấn động thất thần qua đi, thiếu niên dùng sức đẩy đối phương ra, trong mắt là rối loạn là tổn thương. Bối rối mở cánh cửa bị khóa, thiếu niên lại bị đối phương đè lại, cả người lại dựa vào cửa xe, đôi môi lại bị ngăn chặn.

    Lúc này đây, mặc kệ thiếu niên nói gì, đối phương cũng không buông ra. Hắn nghe thấy tiếng rên lên cũng đối phương cũng thấy được mồ hôi lạnh ứa ra trên trán đối phương, hắn đụng phải miệng vết thương của đối phương, có lẽ miệng vết thương đã chảy máu, nhưng miệng của hắn vẫn bị khóa chặt lấy, đầu lưỡi kia vẫn không ngừng xâm chiếm.

    Buông ra! Buông ra!

    Bả vai của thiếu niên đột nhiên đau, vì sao lại đột nhiên làm thế? Cuối cùng đối phương buông hắn ra, mạnh mẽ đem hắn đặt ở dưới thân.

    “Hoa”.

    “Tôi là Lục Bất Phá! Lục Bất Phá!”.

    Nước mắt tuôn rơi, thiếu niên há to miệng để thở. Đối phương nhẹ nhàng hôn lên vành tai hắn, sau đó chầm chậm hôn dần từ đó xuống, rất nhẹ nhàng cũng rất ôn nhu, liếm hết những giọt nước mắt trên khuôn mặt hắn: “Chưa bao giờ, tôi chưa bao giờ yêu người khác”.

    Thiếu niên quay đầu sang một bên, hắn không hiểu, không hiểu.

    Đôi môi của đối phương dần trượt xuống, anh hôn đầy dịu dàng lên cổ thiếu niên.

    “Khi đó, tôi thực sự muốn giết cậu”.

    Thiếu niên dùng sức đẩy đối phương ra, áo bóng rổ của hắn bị kéo xuống, lộ ra bả vai từng bị thương của hắn. Anh liếm nhẹ lên nơi mà thiếu niên đã từng bị thương ấy: “Tôi muốn giết cậu, để cậu cùng chết với tôi”.

    Đôi mắt của thiếu niên nhất thời trừng to.

    “Vì sao?”.
    “Hoa” đối phương vẫn liếm đầy dịu dàng, “Tôi sẽ không giao cậu cho bất cứ ai khác, nếu tôi chết, tôi sẽ kéo cậu chết cùng tôi”. Thân thể thiếu niên không khỏi run rẩy, nhận thức đối phương mười tám nay, đến bây giờ hai mươi năm đã qua, hắn chưa bao giờ nghe thấy đối phương nói những lời điên cuồng ngoan tuyệt như thế.

    “Vì sao?” thanh âm của thiếu niên trở nên run rẩy, chẳng phải đối phương không thương hắn sao? Chẳng phải đối phương đã từng cự tuyệt hắn sao?

    Anh lui lại, nhíu mi đè lại miệng vết thương, vết thương hình như đã bị nứt ra. Không thể tùy ý làm những gì mình muốn, không thể tùy ý ôm lấy, hôn lên đôi môi của thiếu niên, anh thực bực mình. Thiếu niên vẫn còn chờ đợi câu trả lời của anh. Cởi áo vest, áo sơ mi,để lộ ra chỗ vết mổ của mình, máu loãng đã thấm ra băng vải bên ngoài, anh lại bắt đầu điệp khúc quen thuộc: “Miệng vết thương nứt, tôi đau”.

    Thiếu niên không để ý tới anh, cố ý hỏi: “Vì sao?”.

    Đối phương thấy thiếu niên không đau mình liền dùng tay định mở băng ra, ngay lập tức bàn tay anh bị một người đè lại. Anh trở tay, cầm lấy bàn tay lạnh lẽo của thiếu niên: “Vết thương rất đau”.

    Thiếu niên lau khô mặt, ấn nút hạ kính xuống: “Lái xe, đi bệnh viện”.

    Lái xe quay trở lại xe, nổ máy tuy nhiên tấm chắn thủy tinh vẫn chưa được hạ xuống. Trong không gian cực kỳ riêng tư, hôn ám cùng nhỏ hẹp, người nào đó nắm tay thiếu niên áp vào chỗ vết thương của mình, cả người dính sát vào người thiếu niên. Thiếu niên vặn vẹo người nhìn ra ngoài cửa sổ, tuy rằng cảnh vật đang lướt nhanh qua bên ngoài nhuốm màu tối, tuy rằng tay hắn đang dán lên chỗ vết thương của đối phương, nhưng hắn không muốn nhìn thấy mặt đối phương. Những hành động của đối phương hắn xem không hiểu, những lời nói của đối phương khiến tâm hắn loạn như ma.

    “Cậu muốn nhờ vị đội trưởng kia làm hộ việc gì?” anh vẫn không quên chuyện thứ hai mà mình để ý.

    “Việc tư” thiếu niên thản nhiên trả lời.

    Đối phương cắn nhẹ môi, một lát sau, anh mở miệng: “Sinh nhật bác gái sắp đến, cậu đã chuẩn bị được quà chưa?”.

    Thiếu niên quay đi: “Sao cậu biết sinh nhật mẹ tôi sắp đến?”.

    “Cậu nói, mùng 2 tháng sau là sinh nhật của bà ấy” ai đó có chút ủy khuất.

    Ngẫm lại bản thân quả thật đã từng nói qua, thiếu niên lại quay đầu đi, không nhìn đối phương: “Còn chưa nghĩ ra nên tặng mẹ tôi cái gì, đúng rồi” thiếu niên nói với hình ảnh phản chiếu trên cửa kính của đối phương, “Trước kia không phải cậu từng tặng tôi một hòn đảo sao? tôi ký tên rồi, hòn đảo kia là của tôi”. Không thể chịu được việc thiếu niên cứ nhìn về phía cửa kính mà nói chuyện với mình, đối phương bắt thiếu niên quay về phía anh, không quên rên rỉ đau đớn mấy tiếng làm cho thiếu niên không dám giãy dụa.

    “Cậu muốn tặng bác gái hòn đảo đó?”.

    “Mẹ tôi thích những nơi lãng mạn, chỗ đó chắc chắn sẽ trợ hứng sáng tác cho bà”.

    Nhìn người có đôi mắt lam vẫn đang chuyên chú nhìn mình, trái tim của ai đó đập thình thịch, song bả vai lại rất đau. Hắn muốn quay đầu đi nhưng bàn tay vẫn nắm lấy cằm kia khiến hắn không thể thực hiện được ý định.

    “Được. Tuy nhiên hòn đảo đó trên danh nghĩa là của “người kia”, muốn đem tặng thì lại phải gặp luật sư của “người kia”, rất phiền toái. Tôi sẽ tặng cho cậu một hòn đảo khác, tặng cho Bất Phá, so với hòn đảo kia còn đẹp hơn”.

    Thiếu niên tâm động song lại nói: “Tôi không cần mấy thứ đó của cậu. Cứ lấy hòn đảo kia là được rồi. Dù sao tôi cũng đã ký tên, xem như nó là của tôi”. Đấy chẳng qua là hắn lấy lại thứ gì đó, không tính là mắc nợ đối phương.

    Đối phương bị tổn thương, rũ mắt xuống thản nhiên nói: “Cậu không cần, tôi sẽ không mổ”.

    “Cậu lại thế!” thiếu niên nổi giận, “Sao cậu có thể tùy tiện lấy sức khỏe của bản thân ra để đùa giỡn!”.

    Đối phương học thiếu niên, quay đầu lại nói: “lái xe, về nhà, không đi bệnh viện”.

    “Đi bệnh viện” thiếu niên học đối phương, khuôn mặt sắt đá: “Đây là thân thể của cậu! Không phải cơ thể của tôi! Cậu yêu quý nó một chút được không!”.

    Anh ủy khuất nhìn hắn: “Nếu cậu đã không cần cơ thể của tôi thì tôi còn cần nó làm gì”.

    Mặt thiếu niên nóng bừng lên: “Tôi.. vì sao tôi lại phải cần cơ thể của cậu! lại… lại không có đẹp như của tôi” hứ hứ hứ “Thân thể của cậu là của riêng cậu”.

    “Cậu không cần thì tôi cũng không cần, lái xe về nhà”.

    “Không được về nhà! Đi bệnh viện!” thiếu niên thở hổn hển, hai gò má ửng hồng, “Tôi, tôi, thân thể của cậu cũng là của tôi! Cậu phải nghe lời tôi!” đôi mắt màu lam nháy mắt rực sáng, lái xe cố gắng nín cười, thiếu niên rất muốn nhảy ra khỏi xe.

    Đối phương nhích lại gần, nhỏ giọng nói ở bên tai thiếu niên: “Tôi có một hòn đảo nhỏ ở Nam Thái Bình Dương, diện tích không lớn nhưng phong cảnh rất đẹp, bác gái nhất định rất thích. Chúng ta sẽ mời bác gái tới New York xem trận đấu của cậu sau đó đi đến hòn đảo tổ chức sinh nhật” vừa nói vừa khẽ cắn vành tai ửng hồng của thiếu niên.

    Thiếu niên vội đẩy đối phương ra, kết quả ai đó lại rên rỉ kêu đau. Nghĩ đến miệng vết thương đã bị vỡ ra của đối phương, hắn thở hổn hển đành nhịn xuống.

    “Bất Phá, được không?”.

    “Ưm…” thiếu niên bị chính tiếng rên rỉ của mình làm cho hoảng sợ, né tránh cái hôn của đối phương: “Được rồi, được rồi, vậy thì hòn đảo đó đi, cậu, cậu không được động tay động chân với tôi”.

    Ai đó vô sỉ tiến đến, thì thầm vào tai thiếu niên: “Cơ thể của tôi là của cậu, tôi chỉ đang chạm vào thân thể của mình thôi mà”.

    “Từ lúc nào cơ thể của tôi thành của cậu a!!!!” bên trong xe, thiếu niên muốn đào tẩu. Mà lái xe cuối cùng nhịn không được đã cười khùng khục.

    Bệnh viện, thiếu niên nhìn bác sĩ bôi thuốc, băng bó lại miệng vết thương cho đối phương. Bên tai là lời cằn nhằn của bác sĩ: “Sao lại không cẩn thận như thế?”.

    “Vết thương thế này vẫn rất dễ bị nhiễm trùng máu, nhất định phải chú ý, không được để nứt ra nữa”.

    “Đều do tôi”.

    “Nghỉ ngơi cho tốt, trước khi miệng vết thương khép lại không được tùy tiện chạy loạn, tốt nhất vẫn là nằm trên giường tĩnh dưỡng”.

    “Tôi sẽ chú ý cậu ấy”.

    “Cần giúp bệnh nhân duy trì tâm trạng vui vẻ, như vậy miệng vết thương mới mau khép lại”.

    “… đã biết”.

    Lục Bất Phá thực buồn bực, hắn không thể phản bác lại, miệng vết thương của đối phương quả thật là do hắn làm nứt.

    “Tốt lắm, cậu Tây Môn, cậu có thể về được rồi” viện trưởng White nói một cách lịch sự, sau đó mới quay sang nghiêm khắc dặn dò nam y tá, “Cần chăm sóc cậu Tây Môn cho tốt. Lúc ngủ cố gắng để cho cậu Tây Môn nằm thẳng, đừng để cậu ấy bị xúc động mạnh”.

    “Vâng, viện trưởng”.

    Ai đó nhân cơ hội hỏi: “Buổi tối cậu ấy có cần ngủ cùng để trông nom không ạ?”.

    Viện trưởng White ho khan hai tiếng, nhìn ánh mắt Tây Môn Trúc Âm rồi đáp: “A, ừ, đúng vậy. Tốt nhất là y tá Tiểu Phá có thển nằm trông, đề phòng cậu buổi tối xoay người, ừm” ánh mắt màu lam vẫn nhìn ông, viện trương White tiếp tục nói: “À, đúng rồi, tốt nhất nên ngủ cùng một giường với cậu ấy”.

    “Tại sao lại phải ngủ cùng một giường với cậu ta?” nam y tá cực kỳ bất mãn.

    Bác sĩ White nghiêm túc nói: “Ngủ cùng một giường giúp cậu bất cứ lúc nào cũng có thể biết được cậu Tây Môn có xoay người hay không. Nằm nghiêng sẽ gây áp lực lên miệng vết thương, gây bất lợi cho quá trình lành lại. Cậu Tây Môn cần mổ càng sớm càng tốt, nếu không u lành tính có thể sẽ chuyển thành u ác tính”.

    “Phì phì, viện trưởng sao mồm quạ đen vậy” nam y tá hướng về phía viện trưởng làm hành vi phạm thượng, “Tôi sẽ chú ý cậu ấy, không để cậu ấy nằm nghiêng”.

    Viện trưởng chà xát nước miếng trên mặt, bất đắc dĩ nói: “Tôi chỉ nói là có khả năng”.

    “Không bao giờ có cái khả năng đó!” nam y tá nâng bệnh nhân dậy, “Miệng vết thương của cậu ấy sẽ khép lại rất nhanh, chúng ta có thể mau chóng phẫu thuật” nói xong hắn đỡ bệnh nhân rời đi.

    Đôi mắt lam sáng lấp lánh, viện trưởng tự mình ra mở cửa tiễn hai vị ôn thần này ra ngoài. Lau lau mồ hôi, ông thầm nghĩ: đợi đến lúc y tá Tiểu Phá biết phổi của cậu Tây Môn căn bản là không có u, không biết cậu ta sẽ phản ứng ra sao? Viện trưởng vô lương tâm có chút chờ mong.

    Lên xe, nam y tá mở miệng: “Về nhà”.

    Bệnh nhân lại nói: “Đến sân vận động”.

    Trước khi nam y tá kịp giáo huấn, bệnh nhân đã mở miệng: “Đưa cậu về đó sau đó tôi sẽ quay về nhà. Buổi tối tôi cử lái xe tới đón cậu”.

    Bệnh nhân nghe lời như thế, nam y tá cũng không muốn nhiều lời, gật gật đầu.

    “Tiểu Phá”.

    “Tại sao?”.

    Tâm tình thiếu niên không tốt.

    Nam nhân nắm lấy tay hắn: “Nó không quan trọng, buổi tối tôi một mình ngủ cũng được”.

    “Tôi ngủ cùng cậu”.

    Nam y tá nghiêng người, ai đó lại bắt đầu nói chuyện với thân thể của mình: “Cảm ơn cậu, Bất Phá”.

    “Không cần dí sát vào người tôi như thế. Ưm!”.

    Buông ra! Bàn tay vươn ra bị nam nhân cầm lấy áp vào vết thương của mình , thiếu niên không dám đẩy. Giữa lúc sa sầm choáng váng, thiếu niên vẫn không ngừng tự hỏi trong lòng: “Vì sao? vì sao?”.

    Một tia âm trầm lướt nhanh qua đôi mắt màu lam, đính hôn? Kiếp sau cũng đừng mong có cơ hội! Trước khi Bất Phá quay về Hồng Kông, anh nhất định sẽ nhấm nháp hắn đến tận xương, không để lại bất cứ thứ gì cho cái mà hắn gọi là bạn gái kia, còn cả đám trong đội bóng rổ nữa.

    Chương 33

    Vào bữa cơm chiều, trong lúc kẻ đã tiêu hao năng lượng cả ngày vùi đầu vào bát cơm, nam nhân vừa ăn canh vừa liếc mắt xem xét nữ sinh xinh đẹp ngồi bên cạnh thiếu niên, sau đó thản nhiên nói: “Bác Tề, đêm nay Bất Phá ở lại phòng cháu, bác bảo người mang khăn với áo choàng tắm đến phòng cháu”.

    Vừa mới ăn được một miếng, Tây Môn Mộc Nhất thiếu chút nữa đem đồ ăn phun ra, chiếc đũa trên tay Vương Linh Linh suýt rơi xuống còn cằm Hác Giai thì đã yên vị trên mặt đất.

    “Bất Phá! Đêm nay anh ngủ ở phòng của anh ta?!” Hác Giai cực kỳ sửng sốt, bao nhiêu khí chất thục nữ đều bay biến.

    Miếng cơm vừa mới nuốt xuống nghẹn lại ngay ở cổ họng, Lục Bất Phá cầm bát canh lên uống một ngụm to để cứu lấy cái mạng nho nhỏ của mình. Trừng mắt liếc tên đầu sỏ gây ra việc này, hắn đáp quanh co: “Miệng vết thương của anh ta hôm nay bị nứt, viện trưởng bảo không thể để việc này tái diễn thêm lần nữa. Bảo anh buổi tối nay trông coi tư thế ngủ của anh ta để đảm bảo anh ta luôn nằm thẳng”.

    “Vì sao lại là anh?” Hác Giai bất mãn véo vào cánh tay của thiếu niên, nhìn trừng trừng vào nam nhân mặt than trước mặt, “Buổi tối anh không ngủ với người ta, người ta sợ”.

    “Khụ khụ khụ” cuối cùng Lục Bất Phá cũng phun hết nước canh ra. Bác Tề vội vàng đưa chiếc khăn ăn cho hắn, Bất Phá chật vật lau miệng, mặt đỏ lên: “Hác Giai!”.

    “Bất Phá~~” Hác Giai giữ chặt bạn trai, “Anh đâu phải là y tá của anh ta, tại sao lại bắt anh đi trông anh ta vậy?”.

    Nam nhân nhìn chăm chú vào tay cô, không nhanh không chậm nói: “Hiện tại cậu ấy là y tá riêng của tôi”.

    “Bất Phá! Anh thành y tá từ lúc nào vậy!!!!”.

    “Anh…” thiếu niên quẫn bách. Nhìn hình ảnh này, mọi người không khỏi thốt lên một câu: thì ra “râu quặp” là thế này hửm.

    *Râu quặp là gì thì chắc anh em cũng biết rồi nhỉ, câu này nếu edit theo nguyên văn thì hơi ngang nên mình sửa lại một chút*

    Ánh mắt màu lam thâm trầm, “Tuy rằng hai người sẽ đính hôn. Nhưng mấy ngày này cũng đâu cần vội vàng quá. Tôi vẫn hay nghe người ta nói rằng những cô gái châu Á thường hay e thẹn rụt rè, tuy nhiên cô Hác Giai đây có vẻ “đi trước thời đại” a”.

    “Anh!” Hác Giai nghiến răng nghiến lợi, tên này rõ ràng đang đá đểu bà đây không được “ngoan hiền” mà.

    Hai vị phụ huynh làm như không thấy tia lửa điện đang bắn phá mãnh liệt trên bàn, cúi đầu ăn cơm. Bác Tề tìm cớ chuồn khỏi chiến trường.

    Thấy Hác Giai hằm hè với tên kia, Lục Bất Phá vội vàng trấn an: “Đợi đến lúc miệng vết thương của anh ta khép lại, anh sẽ không chăm nom anh ta nữa”.

    “Hừ!” Hác Giai cắn nhẹ môi, tựa vào người bạn trai, rồi đột nhiên cười thật ngọt ngào: “Quên đi, tuy em không thích anh ta, nhưng dù sao anh ta cũng là anh trai trên danh nghĩa của anh, là bác trai của con chúng ta sau này. Anh ta cũng có chút đáng thương, thôi thì em cũng đồng tình với anh ta”.

    “Hác Giai!” yêu nữ này nói bậy bạ gì thế.

    Ánh mắt nam nhân hơi biến, lại chợt nghe yêu nữ nào đó thẹn thùng nói: “Em hình như… có”.

    “Phụt!”.

    Ngoại trừ nam nhân mắt lam, những người còn lại ở trên bàn ăn đều phun thức ăn ra khỏi miệng, bao gồm cả bạn trai của yêu nữ.

    Bàn tay cầm thìa của Tây Môn Trúc Âm hằn rõ gân xanh, anh lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Hác Giai, Hác Giai khiêu khích nhìn lại. Sắc mặt của tên bạn trai tái nhợt, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Hác Giai sao lôi được đội trưởng lên giường nhanh dữ vậy? Nào biết yêu nữ lại thẹn thùng nói: “Hình như là có trước lúc anh đi New York. Cái kia người ta muộn nhiều ngày rồi, mãi không thấy tới nên phải đi mua que thử, nào ngờ que lại cho kết quả dương tính, em có”.

    “Hác Giai?!” tên bạn trai mặt đần ra. Hác Giai cười hì hì kéo tay bạn trai đặt lên trên bụng mình: “Anh phải làm ba ba rồi, Bất Phá”.

    “Phụt!!”.

    Ta phun, tên bạn trai không phải phun ra cơm mà là phun ra máu.

    “Rầm” nam nhân đứng lên, sau khi nhìn chằm chằm vào Hác Giai vài giây, anh đi vòng qua bàn, không chút để ý đến miệng vết thương của mình, túm lấy thiếu niên lôi đi, trong khi ấy thiếu niên vẫn đang mải đần mặt ra, mãi đến khi bị nam nhân tha ra khỏi nhà ăn mới giật mình kêu: “Cậu làm cái quái gì thế!! Buông! Đau quá!”.

    “Tây Môn Trúc Âm! Anh định làm gì với bạn trai, không, với ông xã của tôi thế!” Hác Giai vừa xoa xoa thắt lưng vừa gào, tuy thế cô cũng không đuổi theo. Vào lúc thân ảnh của tên Tây Môn cực kỳ ngu ngốc kia biến mất, cô mới làm mặt quỷ lè lưỡi: “Hừ!”.

    “Hác Giai, cháu thật sự có?” Vương Linh Linh khẩn trương hỏi, không phải vì lo lắng Hác Giai thực sự mang thai đứa nhỏ của Bất Phá mà sợ cô bé này làm vậy sẽ ảnh hưởng tới cục cưng.

    Hác Giai ngồi xuống, buồn bực đặt tay lên bụng, thở dài: “Cháu cũng muốn có a, nhưng mà ba ba của đứa nhỏ không chịu theo cháu lên giường”.

    Vương Linh Linh cười xấu hổ, Hác Giai quả là một cô bé có cá tính. Tây Môn Mộc Nhất tò mò hỏi: “Đối phương là ai?”.

    “Là đội trưởng của Bất Phá ạ” Hác Giai nháy mắt mấy cái rồi nhỏ giọng nói; “Bác trai, bác chắc vẫn còn nhớ rõ ha, chính là người tên Thương Triệt ấy”.

    “À, bác có ấn tượng, vừa gặp đã thấy đó là một thanh niên ổn trọng”.

    “Đúng vậy, đúng vậy, anh ấy luôn quan tâm chăm sóc mọi người. Cháu rất thích anh ấy, thực sự rất thích”.

    “Đã thích thì phải tóm ngay”.
    “Vâng, nhưng mà anh ấy đúng là đầu gỗ, làm cháu hao tổn không biết bao nhiêu là nơ ron thần kinh”.

    Đóng cửa lại, nam nhân ép thiếu niên dựa sát vào cửa rồi hôn đầy mãnh liệt, thiếu niên không dám đẩy nam nhân ra vì sợ động đến miệng vết thương của anh. Nụ hôn của nam nhân mang theo cả lửa ghen đang bùng cháy trong lòng đã khơi mào sự rung động cùng đau lòng vẫn ẩn sâu dưới đáy lòng của thiếu niên. Dần dần, đôi môi hai người như hòa quyện lại với nhau, nam nhân hôn thực dịu dàng, vô cùng dịu dàng, nước mắt thiếu niên không kìm được mà tuôn rơi.

    Tiếng thở dốc ồ ồ, những cái động chạm đầy say đắm, bàn tay của nam nhân tiến vào trong áo của thiếu niên, vuốt ve cơ thể thiếu niên, làm cho thiếu niên không khỏi bật thốt lên tiếng rên rỉ đan xen trong thanh âm nức nở. Khi bàn tay của nam nhân vuốt ve đến thắt lưng thiếu niên, đôi môi của anh rời khỏi đôi môi của hắn. Tựa vào người thiếu niên, nam nhân khàn khàn thì thầm vào bên tai hắn: “Ngày mai cậu có trận đấu, cần phải dốc toàn lực để chơi. Tôi cam đoan, đợi cậu chơi xong trận đấu đó, mặc kệ sức khỏe đã hồi phục hay chưa tôi cũng sẽ nói nguyên nhân cho cậu”.

    “Bất Phá… nếu tính tới giờ phút này, tôi yêu cậu đã được mười bảy năm… từ năm mười ba tuổi tôi đã yêu cậu”.

    “Vậy … khi đó là vì sao?”.

    Nam nhân hôn lên bả vai thiếu niên: “Khi đó, tôi nghĩ rằng việc đẩy cậu ra xa khỏi tôi, để cho cậu rời khỏi nước Mĩ là sự an bài tốt nhất. Tôi không thể để cho cậu trơ mắt nhìn tôi chết được”.

    Thân thể thiếu niên không khỏi chấn động, muốn nhìn khuôn mặt nam nhân song nam nhân lại chôn mặt vào cổ hắn.

    “Vì… vì sao lại nói như thế?”.

    “Bất Phá”, nam nhân nắm lấy bàn tay của thiếu niên áp lên ngực mình, để cho hắn cảm nhận được tiếng tim đập của anh, “Nơi này sẽ chỉ vì cậu mà đập. Nếu cậu không xuất hiện, tôi sẽ để cho khả năng bị ung thư phổi trở thành 100%. Người tự sát sẽ không thể lên thiên đường, mà cậu thì nhất định là ở thiên đường, chỉ có chết như vậy tôi mới có khả năng lên thiên đường để tìm lại cậu”.

    Thiếu niên rút tay ra rồi nắm lấy hai tay nam nhân, dùng sức đẩy anh ra xa khỏi mình, kêu lên hai từ mà hắn vẫn luôn lảng tránh: “Tây Môn… cậu, cậu… rốt cuộc vào khi ấy, đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì?”.

    Nam nhân lau đi nước mắt của thiếu niên, tham lam vuốt ve khuôn mặt đã thay đổi ấy: “Hoa, tôi muốn sau khi nói ra nguyên nhân ấy có thể ôm chặt lấy cậu, nhưng mà tôi của hiện tại chưa thể. Nếu bây giờ tôi nói thì nhất định sẽ ảnh hưởng đến trận đấu ngày mai của cậu. Trước kia tôi sợ người khác sẽ đoạt mất cậu nên dùng đủ mọi thủ đoạn để bắt buộc cậu, không cho cậu tham gia đội bóng rổ, hiện tại tôi sẽ không bao giờ ngăn cản cậu nữa, cũng không bao giờ làm những việc ảnh hưởng đến cậu. Ngoan, chơi xong giải đấu tôi sẽ nói toàn bộ với cậu”.

    Thiếu niên nhìn nam nhân một hồi, kéo tay anh xuống, sụt sịt cái mũi: “Được, chờ tôi chơi xong giải đấu đó, cậu phải nói hết mọi việc không được giấu diếm một từ nào”. Hắn thừa nhận, mặc kệ là nguyên nhân gì, nếu hiện tại nam nhân nói thì trận đấu ngày mai của hắn tuyệt đối xong đời.

    Bàn tay của nam nhân luồn vào trong áo thiếu niên sờ lên bả vai của hắn: “Còn đau không?”.

    Thiếu niên lau mũi, cúi đầu, chừng một phút sau hắn gật gật đầu: “Có đôi khi vẫn bị đau”.

    “Cởi quần áo ra để tôi xem xem”.

    Khuôn mặt của thiếu niên nháy mắt đỏ bừng: “Thân thể thay đổi, nhìn không thấy”.

    “Có thể, tôi có thể nhìn thấy” nam nhân dụ dỗ, “Để cho tôi xem đi”.

    “Không, chẳng có gì đẹp cả”.

    Bàn tay của nam nhân vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình ở trong áo thiếu niên: “Để cho tôi xem đi, Bất Phá”.

    “Đã, tốt lắm rồi” tay thiếu niên động động, trong sự mong chờ của nam nhân, hắn cởi áo của mình ra. Thân thể gầy như cây gậy trúc bại lộ trước mặt nam nhân, nam nhân dán chặt lấy thiếu niên, cúi đầu hôn lên đầu vai của hắn, hôn lên hõm vai của hắn. Cả người thiếu niên ửng đỏ, hắn quay đầu sang một bên.

    Đột nhiên, thân thể thiếu niên cứng lại, hắn đẩy nam nhân ra: “Cậu.. cậu liếm cái gì đấy!”.

    Nam nhân vô tội nhìn hắn: “Xảy ra chuyện gì?”.

    “Không… không được… liếm linh tinh” một bên đầu nhũ bị liếm đến ẩm ướt, cổ họng thiếu niên nghẹn lại.

    Ai đó không biết xấu hổ lại thừa cơ xông tới: “Hoa”.

    “Tôi là Bất Phá” thiếu niên mặt mày nóng bỏng.

    “Bất Phá” bàn tay không thành thật của nam nhân xâm nhập vào trong chiếc quần của thiếu niên, “Tôi muốn cậu”.

    “Cậu. cậu đừng sờ linh tinh!” thiếu niên túm lấy tay nam nhân nhưng rất tiếc hiện tại hắn đang bị nam nhân ép sát vào cửa hơn nữa nam nhân lại vừa rên đau lên một tiếng nên thiếu niên không dám dùng sức chỉ có thể giữ chặt lấy cổ tay của nam nhân mà nói: “Lấy ra đi!”.

    “không” nam nhân hôn lên đôi môi của thiếu niên, bàn tay dùng sức tiến sâu hơn xuống để tìm kiếm, lo lắng về miệng vết thương của nam nhân, thiếu niên túm cũng không được mà không túm cũng không xong. Cuối cùng, cơ thể thiếu niên run lên, cả người như nhũn ra.

    “Bất Phá, Bất Phá” nụ hôn của nam nhân dần cuồng loạn, “Tôi muốn cậu, tôi muốn cậu, tôi muốn cậu..” nụ hôn trượt dần xuống, hai tay của nam nhân kéo chiếc quần lót của thiếu niên xuống.

    “Ưm, Tây, Tây Môn, không!” hai tay của thiếu niên đặt lên trên vai nam nhân, nơi yếu ớt giữa hai chân kia được nam nhân cẩn thận ngậm vào. Nam nhân mân mê đùa bỡn một chút, thân thể vốn đang giãy dụa của thiếu niên đã không thể động đậy.

    “Tây Môn… đừng, đừng như vậy…” thiếu niên căn bản không chống đỡ nổi bản thân. Bàn tay đặt lên thắt lưng của thiếu niên, nam nhân thật cẩn thận ngậm lấy cái nơi non nớt của thiếu niên. Phấn hồng non nớt, chỉ có xử nữ mới non nớt như thế.

    “Ưm… ư ư…” Chìm trong cảm xúc đang dâng trào kia, đôi mắt thiếu niên ngân ngấn nước, ý thức như bay biến, hoàn toàn không thể phân biệt được điều nam nhân đang làm là đúng hay là sai. Vào lúc thiếu niên sắp chống đỡ hết nổi, nam nhân đứng lên, lùi lại đằng sau, vẫn để thiếu niên tựa lên cửa. Anh cởi dây quần của mình ra, kéo bàn tay của thiếu niên lại gần. Thiếu niên run run, dưới sự “bắt buộc” của nam nhân, hắn kéo chiếc quần của anh xuống. Nam nhân lại lưu luyến đặt một nụ hôn lên đôi môi của thiếu niên, tay phải của anh nắm lấy bàn tay hắn áp lên dục vọng của chính mình, phần eo trước sau vẫn cử động.

    “Ưm, ư…”

    Đắm chìm trong men say mà nam nhân mang đến, thiếu niên nhắm mắt lại, nước mắt chợt rơi.

    “Hoa, Bất Phá, tôi muốn cậu, tôi muốn cậu…”.

    “Tây Môn!”.

    “Ưm”.

    Căn phòng hôn ám tràn ngập hương vị nam tình nhè nhẹ cùng tiếng thở dốc không ngừng vang lên, hai người đang tựa trên cửa dính sát vào nhau. Qua một lúc lâu, trong phòng vang lên thanh âm của thiếu niên: “Này, này, cái đó không thể ăn!”.

    “Là của cậu, có dinh dưỡng”.

    “Thực ghê tởm, mau nhổ ra”.

    “Không”.

    Nam nhân cùng thiếu niên không ra khỏi gian phòng, quản gia mang thuốc đông y, khăn tắm, áo choàng, bàn chải của thiếu niên đến phòng nam nhân. Gò má thiếu niên ửng đỏ, ngồi trên ghế sô pha, dường như đang làm một việc gì đó mà mọi người không nhận ra.

    Đến mười giờ, thiếu niên bị nam nhân kéo lên trên giường, hai người đắp cùng một chiếc chăn, nam nhân nắm lấy bàn tay của thiếu niên.

    “Ngày mai ngoan ngoãn nằm nhà nghỉ ngơi đi, không được chạy loạn nữa”.

    “Chơi xong trận đấu cậu sẽ trở lại chứ?”.

    “Xong thì chắc huấn luyện viên còn rút kinh nghiệm một chút. Chơi xong sẽ về”.

    “Tôi chờ cậu”.

    “Cậu cam đoan không chạy loạn?”.

    “Tôi sẽ mau chóng phục hồi sức khỏe, tôi cam đoan”.

    Nam nhân không hỏi thiếu niên về chuyện cô bạn gái, về chuyện đứa nhỏ, thiếu niên cũng không nói lời nào. Chỉ chốc lát sau, thiếu niên vốn đã mỏi mệt cả ngày chìm vào giấc ngủ, trong mắt nam nhân lộ ra tinh quang.

    Trong một gian phòng khác, yêu nữ nào đó hưng phấn kể lại với nữ thần nào đó chuyện hôm nay cô cho một nam nhân nào đó uống đã đời dấm chua như thế nào, trong phòng thỉnh thoảng vang lên tiếng cười như từ âm tào địa phủ vọng lại, khiến cho ai đã nghe qua không khỏi tay chân rụng rời, run lên bần bật.

    “Dì ơi, dì không biết vui đến mức nào đâu, há há há. Nếu không phải sợ làm anh ta tức đến tăng xông, bệnh tình trở nặng, thì con còn đuổi theo tranh cướp Bất Phá đến cùng nữa cơ”.

    “Con lừa cậu ta là mình có thai, không sợ đội trưởng của Bất Phá sẽ biết sao?”.

    “Hừ, biết thì đã làm sao? Anh ấy cũng chẳng để ý, mà nếu có để ý thì anh ấy cũng chẳng đeo đuổi con. Con hôm nay nhắn tin cho anh ấy mà anh ấy có đáp lại đâu. Dì à, liệu con có nhầm không? Phải chăng anh ấy không thích con?”.

    “Xem ra cậu ta không được tự nhiên”.

    “Đúng vậy, không chỉ không được tự nhiên mà anh ấy căn bản còn là tên đầu gỗ”.

    Lặng yên trong chốc lát, đối phương mở miệng: “Hôm nay Bất Phá gọi điện thoại cho dì, bảo dì đến Mỹ xem trận đấu của nó. Dì với chú đã đặt vé máy bay đến Mĩ chuyến đêm nay, đại khái giữa trưa mai là tới”.

    “Thật vậy ạ?” Hác Giai nhảy dựng lên khỏi ghế sô pha, “Thật tốt quá! Dì ơi! Dì không biết con lẻ loi một mình ở bên này buồn thế nào đâu”.

    “Chờ dì đến rồi sẽ đi xem luôn bộ dạng của anh chàng mà con ưng ý. Tốt nhất cậu ta nên là cường công chứ nếu là nhược công thì dì đây cũng sẽ không đồng ý đâu”.

    “Dì à, dì cứ yên tâm đi, Thương Triệt nhà con tuyệt đối là cường, hố hố”.

    “Cái con bé này chẳng biết xấu hổ là gì cả”.

    “Hì hì”

    Chương 34

    New York, 9 giờ 30 phút sáng ngày 23 tháng 6, giải đấu bóng rổ giao hữu sinh viên Mĩ – Trung chính thức bắt đầu, giải đấu áp dụng phương thức bốc thăm chia bảng đấu loại, tất cả có 5 bảng, mỗi bảng có ba đội bóng. Do đây là giải giao hữu, cùng với đó là thực lực hai bên có chút chênh lệch nên giải đấu này không chú trọng nhiều vào vấn đề đội bóng nào vô địch, cái mà họ quan tâm tới là biểu hiện của các cầu thủ trên sân. Kết thúc giải đấu sẽ bầu chọn ra mười cầu thủ tiềm năng, năm cầu thủ chơi tốt nhất và một cầu thủ chơi xuất sắc, nếu lọt vào mắt xanh của quản lý các đội chuyên nghiệp chơi trong NBA thì còn có thể được ký hợp đồng cùng.

    Bởi vì số đội của Mĩ gấp đôi số đội của Trung Quốc nên ở mỗi một vòng ban tổ chức sẽ đặc cách cho một đội bóng Trung Quốc đi tiếp vào vòng tiếp theo, nói cách khác sau vòng một, từ mười sáu đội sẽ có mười đội tiến vào vòng trong. Vòng loại thứ hai chấm dứt , sẽ có sáu đội đi tiếp, vòng cuối cùng còn lại bốn đội sẽ tranh giải nhất nhì ba.

    Sau khi ban tổ chức tuyên bố khai mạc, trận đấu đầu tiên: đội bóng rổ của Đại học Quốc gia Đài Loan tiếp đội bóng rổ của đại học Washington. Đại học Hồng Kông hôm nay sẽ đấu trận thứ hai, đối thủ là đại học Andrews, ngày mai bọn họ đấu tiếp với đại học Chicago. Nếu đội của bọn họ toàn thắng thì dĩ nhiên sẽ thuận lợi tiến vào vòng trong, còn nếu cả hai trận đều thua thì số phận bị đào thải là không thể tránh khỏi. Vì vấn đề chênh lệch thực lực giữa hai bên nên ban tổ chức đã sắp xếp ở mỗi bảng một đội bóng Mĩ tương đối yếu. Giải đấu tiến hành vòng một xong, phía Mĩ sẽ tổ chức ba ngày giao lưu, để cho các cầu thủ Trung Quốc có dịp đi thăm quan thành phố New York.

    Mọi người đều thực khẩn trương, không còn ai ngồi lại ở phòng nghỉ của cầu thủ, Mạnh Hoài Đông dẫn theo đội của mình đến ngồi ở khán đài quan sát trận đấu giữa đại học Washington với đại học Quốc gia Đài Loan. Lục Bất Phá trùm lên đầu một chiệc khăn lông lớn, che khuất phần lớn khuôn mặt mình, đây là thói quen trước mỗi trận đấu của hắn. Xuyên qua khe hở chăm chú quan sát diễn biến trận đấu, việc hồ đồ làm cùng nam nhân tối hôm qua cơ hồ đã bay biến khỏi tâm trí hắn.

    Bóng rổ ở Mĩ có thể nói là giống như bóng bàn ở Trung Quốc vậy, một đội bóng rổ ở đại học bình thường cũng rất có thực lực. Trên sân, diễn biến trận đấu hết sức gay cấn, các thành viên của đội đại học Quốc gia Đài Loan chơi cực kỳ ăn ý, không vì đối phương là đội bóng của Mĩ mà luống cuống. Đầu trận, điểm số chênh lệch luôn chỉ là một con số tuy nhiên đến hiệp thứ ba, nhược điểm về thể lực của các cầu thủ Trung Quốc dần bộc lộ, điểm số chênh lệch cũng vì thế dần dần cách biệt. Sau một tiếng bốn mươi phút, trận đấu đầu tiên chấm dứt, đại học Quốc gia Đài Loan thua đại học Washington với tỉ số 88 : 108. Khi tiếng còi hết giờ vang lên, Mạnh Hoài Đông cùng các đội viên rời khỏi khán đài quay trở lại phòng nghỉ của cầu thủ.

    Cánh cửa vừa khép lại, Trần Quân Thụy bắt đầu lầm bầm chửi rủa: “Không công bằng mà. Đội bóng của bọn họ nhiều hơn bên mình, thực lực cũng mạnh hơn bên mình. Cái giải này căn bản không phải gọi là giải giao hữu mà phải gọi là giải bắt nạt mới đúng”.

    “Quân Thụy” Thương Triệt lên tiếng. Trần Quân Thụy bất mãn hừ mấy tiếng rồi đi đến ngồi xuống băng ghế.

    Thiếu niên liền kéo chiếc khăn vẫn đội nãy giờ trên đầu xuống: “Bọn họ bắt nạt chúng ta thì chúng ta bắt nạt lại. Quân Thụy, mày với tao mà liên thủ là thiên hạ vô địch, sợ cái gì”.

    Trần Quân Thụy nhìn hắn vài giây rồi đột nhiên nhảy dựng lên bổ nhào vào người hắn: “Bất Phá, mày không thể để bọn họ bắt nạt tao”.

    “Andrews, Andrews, thực lực của bọn họ rất mạnh, chúng ta cũng không yếu” Lục Bất Phá bóp cổ Trần Quân Thụy, “Làm cho bọn họ bất ngờ”.

    “Bất Phá, thế thì cây gậy trúc nhà mày cần phải kiên trì đến cùng” Trần Quân Thụy cũng không chịu thua kém bóp lại tên kia.

    Trước TV, Vương Linh Linh, Tây Môn Mộc Nhất ôm cháu trai yêu quý ngồi ở sô pha chăm chú theo dõi trận đấu. Đội đại học Hồng Kông xuất hiện, vừa nhìn thấy thiếu niên gầy như cây trúc, hai người liền cực kỳ kích động. Loại cảm xúc này thực mới mẻ, có cả sự kiêu ngạo hòa lẫn trong đó. Tây Môn Dật Hoa im lặng ngồi trên đùi bà mình, khi bình luận viên giới thiệu đội hình hai đội, thằng bé đột nhiên chỉ vào TV kêu: “Anh, anh”.

    Một người đang nằm trên ghế sô pha liền cầm lấy bàn tay nho nhỏ của đứa bé, sửa lại: “Là chú chứ không phải là anh”.

    “Cha, chú”.

    Đứa nhỏ ngoan ngoãn sửa miệng, Tây Môn Trúc Âm thực vừa lòng.

    “Ông à, tôi có chút lo lắng. Bất Phá gầy như thế, ông xem cầu thủ đối phương to con như thế, vạn nhất bọn họ lỡ tay làm nó bị thương thì sao?”.

    “Đúng vậy, tôi cũng lo”.

    “Nếu không, ngày mai chúng ta đến xem trận đấu đi, còn cổ vũ cho Bất Phá”.

    “Được”.

    Lúc này, điện thoại trong phòng vang lên, bác Tề tiếp điện thoại, sau khi đầu dây bên kia nói ra thân phận, ông liền che lại ống nghe: “Lão gia, phu nhân, là điện thoại của mẹ Bất Phá”.

    “Lục phu nhân? Mau đưa cho ta” Tây Môn lão gia nhanh chóng tiếp máy. Ánh mắt màu lam của ai đó thực trầm.

    “Chào bà, Lục phu nhân”.

    “Đúng vậy, Bất Phá đang tham gia trận đấu”.

    “Bà định đến Mĩ? Thật tốt quá! Chuyến bay bao nhiêu, chúng tôi sẽ đến đón bà và Lục tiên sinh”.

    “Được, được. Bà đừng khách khí, cứ đến nhà tôi ở. Sao có thể đến khách sạn được? không nên, không nên, nhất định phải tới nhà chúng tôi”.

    “Không không, tôi và Linh Linh nhất định phải đến đón, muộn mấy cũng đi”.

    “Được, tạm thời chúng tôi sẽ không nói cho Bất Phá, cho thằng bé bất ngờ”.

    Tây Môn lão gia làm động tác như đang viết, bác Tề ngay lập tức cầm giấy bút tới.
    “Chuyến bay JQ7511. Được, sáng mai gặp”.

    Dùng một điện thoại khác, bác Tề gọi đến sân bay hỏi về thời gian hạ cánh của chuyến bay.

    Cúp điện thoại, Tây Môn Mộc Nhất và Vương Linh Linh lo lắng đợi một lúc, chợt nghe bác Tề kích động nói: “Lão gia, phu nhân,chuyến bay của Lục phu nhân và Lục tiên sinh sẽ hạ cánh vào lúc 3 giờ 20 phút rạng sáng mai”.

    “Chuẩn bị phòng cho Lục phu nhân và Lục tiên sinh, phòng bếp chuẩn bị chút cháo. A Tề, sáng mai ta cùng phu nhân sẽ đến sân bay đón họ, ông ở nhà chuẩn bị cho tốt việc tiếp đãi”.

    “Vâng thưa lão gia”.

    “Ba, con sẽ cùng đi”.

    Tây Môn lão gia nhìn đứa con của mình, nghĩ nghĩ nói: “Cũng tốt. Đêm nay ngươi ngủ sớm một chút, phải cố mà chăm sóc bản thân cho tốt”.

    “Vâng”.

    “Chú, chú” Tây Môn Dật Hoa gọi người mà mình nhận thức trong TV, Tây Môn Mộc Nhất cùng Vương Linh Linh vừa thấy trận đấu bắt đầu liền vội vàng ngồi xuống, tâm tình lại cực kỳ kích động. Hiệp thứ nhất, Lục Bất Phá không vào sân, Tây Môn Mộc Nhất nhân dịp đó nói: “Trúc Âm, trong khoảng thời gian cha mẹ của Bất Phá đến Mĩ, ngươi nhớ nói chuyện với họ nhiều vào. Chuyện của ngươi với Nhược Lan đưa trên mấy phương tiện truyền thông rất nhiều, cho dù bọn họ ở Hồng Kông cũng biết được ít nhiều”.

    “Ba, con biết việc gì mình cần làm”.

    Tây Môn lão gia gật gật đầu, nghĩ đến yêu cầu của Lục phu nhân, ông lại nhịn xuống.

    Hiệp thứ nhất, thực lực mà đội đại học Hồng Kông khiến phía bên Mĩ không khỏi chấn động. Vừa vào trận, Thương Triệt liền cho đối phương hai cú chắn bóng, bốn cú rebound [1] hoàn hảo,cổ vũ rất lớn đến tinh thần của đội bóng đến từ Trung Quốc. Trong khi đó, người mà mọi khi vốn cực kỳ trẻ con như Trần Quân Thụy hôm nay cũng biến thành một con người hoàn toàn khác, cả người trở nên dị thường sắc bén, thân thủ cũng vô cùng bén nhạy. Một khi bóng đã vào trong tay hắn thì đối thủ khó mà cướp lại được, thậm chí hắn còn hung dữ nhìn chằm chằm vào đối phương. Cái đầu rõ thấp nhưng một khi đã trừng thì vẫn tạo ra một cảm giác áp bách nhất định đến đối thủ. Sau khi hiệp một chấm dứt, đại học Hồng Kông cư nhiên dẫn trước Andrews 7 điểm.

    [1] rebound: tranh bóng bật bảng

    “Cứ dựa theo tiết tấu như vừa rồi chơi tiếp, làm cho đối phương bị cuốn theo tiết tấu của chúng ta, không có gì phải lo lắng, bọn họ còn khẩn trương hơn chúng ta nhiều” nhân lúc nghỉ giải lao sau hiệp một, Mạnh Hoài Đông dặn dò mọi người, “Thương Triệt, hiệp thứ hai, bọn họ nhất định sẽ lưu ý đến việc kèm em. Thiện Đường, hiệp hai em sẽ phụ trách các cú rebounds và đoạt bóng, Thương Triệt lưu ý số 9 bên đó. Bất Phá, hiệp hai em ra sân, Tả Thiện, em vào nghỉ”.

    “Vâng thưa huấn luyện viên”.

    Trợ lý huấn luyện viên phân tích rất nhanh những điểm cần chú ý bên phía đối phương, ông vừa mới nói xong thì tiếng còi hiệp tiếp theo đã vang lên.

    “Cố lên!”.

    Thương Triệt vươn tay, mọi người ấn lên: “Cố lên!”.

    “Thương Triệt cố lên! Bất Phá cố lên! Đại học Hồng Kông cố lên!”.

    Trên khán đài, cổ động viên với người dẫn đầu là Hác Giai ra sức hò hét, bao nhiêu từ ngữ tốt đẹp đã sớm được các người đẹp xả ra hết. Lục Bất Phá nhảy nhót tiến vào sân, nhìn về phía Trần Quân Thụy, nháy mắt mấy cái.

    “A~~ Thương Triệt đẹp trai quá ah~~” đang ngồi trên khán đài, hai mắt người đẹp mê trai nào đó đã biến thành tim hồng. Thích Quang Tổ khó hiểu hỏi: “Hác Giai, người rất đẹp trai không phải nên là Bất Phá sao?”.

    “Hắn như cây gậy trúc thế vậy, sao đẹp trai bằng Thương Triệt được. Ư ư, Thương Triệt sao lại đẹp trai như vậy ~~~”.

    Thích Quang Tổ nhức đầu.

    “Vương ca, anh trai em ra có được không, có thể chống đỡ đến hiệp tiếp theo được không? Anh ấy mặc quần đùi vào, nhìn qua lại càng gầy” bên kia, cũng đến xem trận đấu, Đoạn Vũ lo lắng hỏi.

    Vương Chỉ nhân cơ hội ôm lấy cậu: “Yên tâm, gầy cũng có cái chỗ hay của gầy, người khác không đề phòng anh em”.

    “Không được, anh em như vậy là không được, ít nhất cũng phải giống như em”.

    Vương Chỉ liếm liếm miệng, đột nhiên vẻ mặt meo meo liếc ngang liếc dọc cơ thể của chú dê con chưa nhận thấy mùi nguy hiểm bên cạnh.

    Qua một phần ba hiệp đấu, trên khán đài thỉnh thoảng lại vang lên tiếng kinh hô của khán giả. Cầu thủ số 16 mới được thay vào sân của đại học Hồng Kông kết hợp với đồng đội số 21 có vóc người nhỏ bé tái hiện lại những cú chuyền bóng cùng giữ bóng diệu ảo mà cặp đôi huyền thoại thế kỉ trước của Mĩ từng thể hiện khi tham gia thế vận hội Olympic. Đây chẳng phải là kĩ thuật mà chỉ có cầu thủ của Mĩ mới thể hiện được sao? Vì sao hai cầu thủ châu Á lại có được kĩ năng này. Mà đấu pháp của cầu thủ số 16 kia cũng pha trộn phong cách chơi của Mĩ. Cây gậy trúc dễ dàng vượt qua các cầu thủ to con bên phía đối phương, mặc kệ là ném 3 điểm, slam dunk [2] hay layup [3] đều vô cùng hoàn mỹ.

    [2] Dunk/Slam dunk: úp rổ.

    [3] Layup: lên rổ (chạy đến gần rổ, nhảy lên và ném bóng bật bảng)

    “Bất Phá!”.

    Hậu vệ dẫn bóng Trần Quân Thụy đoạt bóng từ trong tay đối phương. Hắn cũng không thèm nhìn xung quanh mà chuyền ngay bóng sang bên phải, một bóng người nhảy vọt tới vượt qua cầu thủ đội bạn tiếp được bóng rồi chạy cực nhanh đến ngoài vạch ba điểm, nhảy lấy đà. Động tác người này quá mau lẹ khiến đối phương không kịp phòng bị.

    “drop~~~” cú ném chính xác, toàn trường lại ồ lên. Lúc này điểm số là 42:28. Từ lúc cầu thủ số 16 vào sân, điểm của đội đại học Hồng Kông liên tục tăng. Có như vậy mọi người mới hiểu được, thực ra gậy trúc thiếu niên mới chính là lá bài bí mật của đại học Hồng Kông, khó trách hôm giao lưu hắn lại không xuất hiện, thì ra là để tránh người khác chú ý. Ánh mắt của vài vị huấn luyện viên nhìn Mạnh Hoài Đông ngay lập tức thay đổi, thực đáng thương cho huấn luyện viên nhà chúng ta cứ như vậy bị coi là một nhân vật nham hiểm, thâm tàng bất lộ.

    Ngồi trước TV, nam nhân đã hoàn toàn bị mê hoặc bởi nụ cười cùng tư thế của thiếu niên đang chơi trên sân. Trong TV, bộ dạng của thiếu niên mặc dù đã thay đổi, tuy nhiên ánh mắt của hắn, nụ cười của hắn vẫn quen thuộc như trước đây, không chút biến hóa. Nhìn thiếu niên mặc sức thể hiện năng lực của mình trên sân, nhìn thiếu niên bá vai bá cổ ăn mừng với đồng đội sau khi ghi điểm, nhìn thiếu niên căng thẳng phối hợp với đồng đội, nam nhân cảm thấy thiếu niên là người đẹp nhất trên thế gian này.

    “Ba, mẹ. Bất Phá rất yêu quý đồng đội cùng bạn bè trên trường, cũng không thể rời xa cha mẹ hiện tại của cậu ấy. Sau này có lẽ con sẽ thường xuyên chạy qua chạy lại giữa New York và Hồng Kông, Dật Hoa tạm thời nhờ ba mẹ chăm sóc hộ” vừa chăm chú nhìn thiếu niên trong TV, nam nhân vừa nói.

    “Trúc Âm, Bất Phá liệu có tha thứ cho ngươi?” Tây Môn Mộc Nhất hỏi.

    Nam nhân cười nhẹ: “Mặc kệ cậu ấy có nguyện tha thứ cho con hay không thì cậu ấy vẫn đều là của con” trong đôi mắt màu lam vẫn là sự cố chấp như mọi khi. Tây Môn lão gia hừ một tiếng, Tây Môn phu nhân cuối cùng cũng yên tâm để nở một nụ cười.

    Sau một tiếng bốn mươi phút, trấn đấu gay cấn cuối cùng cũng kết thúc. Đại học Hồng Kông đã khiến cho mọi người phải nhìn bằng một ánh mắt khác với ưu thế 112:89 được họ giữ vững đến phút cuối. Cùng với đó, mọi người cũng rất quân tâm đến cầu thủ số 16 – thiếu niên gầy như cây trúc chỉ xuất hiện trong hai hiệp.

    Cả người ướt đẫm mồ hôi, Lục Bất Phá thở hổn hển tựa vào người Trần Quân Thụy – kẻ đã chơi suốt cả bốn hiệp, hai người nhìn nhau cười. Bọn họ là bộ đôi chơi tuyệt nhất hôm nay. Đang lúc bị vị đội trưởng anh tuấn tha về phòng nghỉ thì có người gọi.

    “Bất Phá, Quân Thuy”.

    Hai người vừa nhấc đầu, chỉ thấy loáng tháng ánh sáng đột nhiên sáng ngời, người đẹp Hác Giai cầm theo máy ảnh: “Hôm nay hai người chơi quá tuyệt vời!”. Không biết ai đó khi nhìn thấy tấm ảnh này có ghen đến phun hỏa không nhỉ.

    “Hác Giai, nụ cười của em thật tà ác” Lục Bất Phá mở miệng.

    “Nào có” yêu nữ che miệng mỉm cười sau đó mới nũng nịu hướng đến người tràn ngập hương vị nam tính nói, “Thương Triệt, hôm nay anh thể hiện cũng rất tuyệt”.

    “Cảm. cảm ơn” chịu ảnh hưởng bởi cây gậy trúc bên cạnh, nội tâm của Thương Triệt kì thật thực hỗn loạn.

    Giữa trưa, Hác Giai mời tất cả các cầu thủ của đội đến ăn ở một nhà hàng cực kỳ xa hoa ở New York. Sau khi ăn cơm xong, đoàn người trở lại nghe huấn luyện viên dặn dò về những điều cần chú ý ở trận ngày hôm sau. Đến khi xong xuôi mọi việc thì đã là hơn 4 giờ chiều. Hác Giai cùng Lục Bất Phá trở về biệt thự nhà Tây Môn, ngồi trên taxi, Hác Giai quay đầu lại nhìn Thương Triệt – người tiễn họ ra taxi vẫn đứng trước cửa khách sạn, không đi vào.

    “Hác Giai, có phải bà đang suy tính xem có nên bổ nhào vào Thương Triệt đúng không?” Lục Bất Phá dĩ nhiên cũng thấy được.

    Taxi quẹo sang đường khác, Hác Giai lúc nào mới mang theo lưu luyến không thôi xoay đầu lại. “Chờ giải đấu này kết thúc. Bất Phá, nếu Thương Triệt chết sống cũng không cần tôi, tôi liền mang theo cả đứa nhỏ của anh ấy gả cho ông, tức chết anh ấy”.

    “OK, tôi ủng hộ bà”.

    Hai người vừa trở lại nhà Tây Môn, Lục Bất Phá liền bị Vương Linh Linh kéo đến ngồi xuống sô pha, bát súp đã chuẩn bị sẵn được bưng tới, bác Tề còn khoa trương tới mức bê cả chậu rửa chân đến, Lục Bất Phá nghiễm nhiên trở thành hoàng thượng nhà Tây Môn.

    “Chú, chú” Tây Môn Dật Hoa bổ nhào vào người ông chú trẻ tuổi của mình. Lục Bất Phá yêu thương ôm lấy thằng bé, múc súp cho đứa nhỏ ăn. Nhìn đứa nhỏ này, trong lòng Hác Giai có chút không thoải mái, Bất Phá nhà người ta vẫn còn là trai tân chưa bóc tem a.

    Chưa tới 7 giờ, sớm đã ăn cơm chiều, Lục Bất Phá trở về phòng nghỉ ngơi, mà hộ tống hắn về phòng là một vị bệnh nhân nào đó. Tây Môn Mộc Nhất cùng Vương Linh Linh cũng không nói cho Lục Bất Phá biết cha mẹ hắn sắp tới đây bởi vì nữ thần đại nhân muốn làm cho thằng con mình bất ngờ.

    Trong phòng ngủ, hai người vốn dĩ là nên ngủ đang ôm lấy nhau, đôi môi của hai người không ngừng dây dưa. Nói chính xác hơn thì gậy trúc thiếu niên đang bị tên bệnh nhân nhà hắn đặt dưới thân, hôn hết sức nhiệt tình.

    “Tôi, ngày mai, ưm ư, có trận đấu”.

    “Tôi muốn cậu”.

    “Của cậu, thương….”.

    “Đừng lo”.

    Nam nhân vừa hôn vừa vuốt ve thiếu niên mãi cho đến khi sắp nhịn không nổi, anh mới đầy lưu luyến buông thiếu niên ra, để cho thiếu niên nghỉ ngơi cho tốt. Thiếu niên mải mê ngủ mà không biết rằng nam nhân đã cố tình tặng lên cổ hắn vài vết hồng khả nghi.

    Chương 35

    “Chuyến bay JQ7511 từ Hồng Kông đến New York đã hạ cánh, nhập cảnh tại cổng H7”.

    Sau khi máy bay hạ cánh, tại khoang hạng nhất, một quý bà xinh đẹp với trang phục trên người là chiếc áo T-shirt cổ chữ V, không tay, bó sát người cùng chiếc quần thể thao, đứng dậy đem áo khoác mang đậm phong cách thể thao của mình buộc ở ngang thắt lưng rồi sửa sang lại mái tóc dài trở nên hỗn độn do ban nãy ngủ. Tiếp đó, bà cầm lấy túi xách, theo ông chồng chậm rãi đi ra cabin.

    Khi vừa ra khỏi cổng nhập cảnh, một vị chức sắc của sân bay liền đi đến hỏi: “Xin hỏi hai vị có phải là ông Lục Duy Thành cùng bà Lục Đường Phương Phương đến từ Hồng Kông không?”.

    “Đúng vậy, là chúng tôi” Lục Duy Thành trả lời.

    Vừa nghe được câu trả lời mà mình mong muốn, vị quan chức này liền vui mừng nói: “Rất vui vì được gặp hai vị, Lục tiên sinh, Lục phu nhân, ngài Tây Môn cùng phu nhân đang ở phòng tiếp đặc biệt chờ hai vị, mời hai vị theo tôi” Lục Duy Thành liếc nhìn vợ một cái, rồi hai người đi theo người này.

    Tiến vào phòng tiếp đặc biệt, người vốn đã chờ ở trong này từ lâu liền đứng dậy đi đến chào đón: “Hai vị là ông và bà Lục đi, hoan nghênh hai vị đến New York. Tôi là Tây Môn Mộc Nhất, đây là vợ tôi Vương Linh Linh”.

    Lục Duy Thành lập tức bắt tay và nói: “Ngài Tây Môn cùng phu nhân tự mình đến đón chúng tôi thế này, thật sự là vinh hạnh quá” sau đó ông mới kéo người đang đứng bên cạnh mình lại, “Đây là Phương Phương”.

    “Đây là điều chúng tôi phải làm” sự sửng sốt hiện rõ trong mắt Vương Linh Linh, mẹ của Tiểu Phá nhìn thực trẻ, hơn nữa lại cực kỳ xinh đẹp, tiểu Phá thật sự rất giống mẹ mình.

    Nam nhân vốn ngồi trên xe lăn lúc này cũng đứng dậy, chậm rãi đi đến trước mặt hai người, vươn tay: “Lục tiên sinh, Lục phu nhân, rất vui được gặp hai vị, tôi là Tây Môn Trúc Âm”.

    Lục Duy Thành nhã nhặn bắt tay rồi nói: “Sức khỏe cậu Tây Môn không tốt mà vẫn đến đón chúng tôi thế này, cậu thực khách khí quá” đôi mắt to hết sức xinh đẹp của Lục Đường Phương Phương quan sát kỹ Tây Môn Trúc Âm một lần, bà không mở miệng, khuôn mặt lạnh nhạt đầy xa cách. Tây Môn Trúc Âm sau khi bắt tay với Lục tiên sinh liền lại duỗi tay hướng về phía Lục phu nhân. Song Lục phu nhân không tiếp mà chỉ thản nhiên nói: “Nghe Hác Giai nói, cậu Tây Môn sắp phải giải phẫu, cậu hẳn là nên ở nhà tĩnh dưỡng cho tốt”.

    Tây Môn Trúc Âm vẫn tiếp tục giơ tay ra, đáp: “Cha mẹ của Bất Phá đến, chỉ cần tôi có thể đi lại được thì nhất định phải đến đón”.

    Lục Đường Phương Phương cười càng sâu, vươn tay cầm lấy bàn tay cũng không mấy ấm áp của đối phương, rồi lại lập tức buông ra: “Thành ý của cậu Tây Môn thật khiến chúng tôi cảm động”.

    “Đây là sự tôn trọng của tôi đối với Bất Phá cũng là sự tôn trọng đối với tiên sinh và phu nhân”.

    Lục Đường Phương Phương cười cười, từ bên người ông chồng đi đến bên cạnh Tây Môn phu nhân, ôm lấy cánh tay bà: “Phu nhân, chúng ta đi thôi, buổi sáng lúc Bất Phá dậy nhất định sẽ bất ngờ”. Vương Linh Linh thực thích sự thân thiết này của đối phương, liền cười nói: “Thằng bé nhất định sẽ thét to”. Hai bà mẹ đều nở nụ cười, dẫn đầu đoàn người rời khỏi phòng tiếp. Tây Môn Mộc Nhất thấy không khí như vậy cũng rất cao hứng, liền mời Lục Duy Thành cùng cất bước, hai ông bố vừa đi vừa hỏi han về tình hình sức khỏe, về sự nghiệp của nhau. Cậu Tây Môn ốm yếu chỉ còn lại một mình. Ánh mắt màu lam lóe lóe, Tây Môn Trúc Âm im lặng đi theo đằng sau, Lục Đường Phương Phương không thích mình, anh vừa nhìn đã rõ.

    Lên xe, Lục Đường Phương Phương cùng Vương Linh Linh tán gẫu về đứa nhỏ chung của hai người, hai ông chồng thì ngồi một bên yên lặng lắng nghe, thỉnh thoảng lại góp vài lời, Tây Môn Trúc Âm tiếp tục tập quán yên lặng. Lúc chiếc Rolls-Royce dừng lại trước cửa biệt thự nhà Tây Môn thì đã là 6 giờ 15 phút. Trong biệt thự đèn vẫn sáng, Lục Đường Phương Phương nắm tay Vương Linh Linh xuống xe, một cô gái xinh đẹp chạy vội từ trong nhà ra.

    “Dì! Dì!” Hác Giai vui mừng nhảy bổ lên người Lục Đường Phương Phương, ôm lấy bà dì này của mình làm nũng: “Dì a! Con rất nhớ dì”.

    Lục Đường Phương Phương vừa cười vừa ôm lấy Hác Giai, sau đó dùng ánh mắt thường có của một bà mẹ chồng khi xem đứa con dâu để nhìn Hác Giai: “Dì cũng rất nhớ con. Sao mắt lại thâm vậy? không ngủ ngon à?”.

    Hác Giai lắc lắc tay của Lục Đường Phương Phương đáp: “Vâng, cục cưng không nghe lời, lại lo lắng Bất Phá cho nên ngủ không ngon”.

    “Cái đứa nhỏ này” Lục Đường Phương Phương véo cái mũi của Hác Giai, “Chẳng biết thẹn thùng gì cả”. Con bé này có thể làm ảnh hậu được đó ~~.

    “Dì à…” Hác Giai xoay xoay, liếc nhìn khuôn mặt càng ngày càng đen lại của ai đó một cái.

    Tây Môn Mộc Nhất cùng Vương Linh Linh không dám nhìn thằng con, liền nói sang chuyện khác: “Phương Phương, Duy Thành, vào nhà cái đã”. Ở trên xe, mấy ông bố bà mẹ này đã mau lẹ trao đổi tình cảm, nhanh chóng trở nên thân thiết.

    .

    .

    .

    Đi vào biệt thự, đoàn người tiến đến phòng khách. Hác Giai ngồi bên cạnh dì của mình, Lục Duy Thành ngồi ở chỗ trống còn lại bên cạnh bà vợ. Tây Môn Mộc Nhất và Vương Linh Linh ngồi cùng nhau, Lục Đường Phương Phương hết sức “quan tâm”, đối với bệnh nhân nào đó nói: “Trúc Âm mau trở về phòng nghỉ ngơi đi”.

    Nào biết bệnh nhân liền lễ phép cười cười đáp lại: “Bất Phá còn đang ngủ, hiện tại nếu cháu quay về phòng sẽ đánh thức cậu ấy dậy, chờ một lát cậu ấy liền rời giường”.

    Lục Đường Phương Phương làm ra vẻ cực kỳ kinh ngạc, hỏi Hác Giai: “Con không ở cùng phòng với Bất Phá sao?”.

    Hác Giai hờn giỗi đáp: “Bất Phá làm y tá tạm thời cho anh ta, phải trông nom anh ta, để con ở lại phòng một mình”.

    “Y tá?” Lục Đường Phương Phương nhìn vào đôi mắt của Tây Môn Trúc Âm, làm bộ như không biết rồi mới nói trấn an, “Bất Phá chăm sóc anh trai mình cũng là điều nên làm. Tháng tám này hai đứa đính hôn rồi sẽ cử hành hôn lễ trước khi đứa nhỏ ra đời, Bất Phá một khi đã làm ba ba thì nhất định sẽ chỉ biết quan tâm đến vợ mình mà thôi”.

    Hác Giai cười hì hì: “Cũng phải a”.
    Hai tay của ai đó gắt gao nắm chặt lại.

    Thấy nụ cười đầy thâm ý của vợ chồng Tây Môn tiên sinh, Lục Đường Phương Phương tạm thời buông tha ai đó: “Em với Duy Thành có mang theo chút thịt khô cho anh Mộc Nhất với chị Linh Linh a. Thịt khô này là do em tự tay làm, hai người nếm thử xem”. Nói xong Lục Đường Phương Phương liền đứng dậy đi đến bên cạnh túi hành lý.

    “A, vậy thì tốt quá. Đồ ăn ở phố Trung Hoa vẫn luôn thiếu chút hương vị của quê nhà, Bất Phá hai ngày nay vẫn nói là muốn ăn đồ sấy khô” Vương Linh Linh đứng dậy đi tới trợ giúp.

    “Bất Phá là con quỷ đói, chẳng có cái gì mà nó không muốn ăn” Lục Đường Phương Phương đem tất cả các loại thức ăn, đặc sản có trong vali lôi ra ngoài. Hai bà mẹ ở một bên ngọt ngào quở trách thằng nhỏ tham ăn nhà mình.

    Vào lúc mọi người không chú ý đến, Trúc Âm ngồi xuống bên cạnh Hác Giai, thấp giọng nói vào bên tai cô một câu: “Đứa nhỏ trong bụng cô không có khả năng là của Bất Phá”.

    Hác Giai lạnh lùng nhìn lại anh: “Anh có bằng chứng gì mà dám bảo đứa nhỏ này không phải là của Bất Phá? Chúng tôi sẽ kết hôn”.

    Tây Môn Trúc Âm thản nhiên nói: “Có lẽ là cô yêu Bất Phá nhưng Bất Phá lại không yêu cô. Thực xin lỗi, tôi sẽ không đem Bất Phá tặng cho bất luận kẻ nào, cho dù là bạn gái chính quy của cậu ấy”.

    Hác Giai nheo mắt lại: “Anh không quá tự tin đấy chứ? Bất Phá chắc chắn sẽ chấp nhận anh sao? hơn nữa, dì sẽ không đồng ý cho anh cùng Bất Phá!”.

    “Hác Giai.” Tây Môn Trúc Âm đột nhiên nhìn sâu vào đôi mắt cô, “Tôi thỉnh cầu cô, đem cậu ấy, tặng cho tôi”.

    Bao nhiêu lời lẽ nghiêm khắc vốn đã chuẩn bị sẵn không thể bật thốt ra nổi, Hác Giai giật mình, ngây người nhìn nam nhân vẫn luôn lặng yên ít lời trước mặt, trong lòng đột nhiên nảy lên một cảm giác khó có thể hình dung.

    “Cô rất đẹp, sẽ có nhiều người đàn ông theo đuổi cô. Nhưng tôi thì chỉ có mình cậu ấy” ánh mắt màu lam thực bình tĩnh, nhưng những lời mà người này nói ra lại làm cho Hác Giai không thể thừa nhận.

    Hai bà mẹ nói xong, Tây Môn Trúc Âm liền quay trở lại cái ghế sô pha đơn của mình. Vào lúc xoay người lại, Lục Đường Phương Phương liền nhìn thấy Hác Giai thất thần nhìn Tây Môn Trúc Âm, đôi mắt ngập nước.

    “Hác Giai?

    Hác Giai đột nhiên hoàn hồn, miễn cưỡng cười: “Dì ơi, con lên gọi Bất Phá rời giường, tối hôm qua anh ấy đi ngủ từ sớm, sáng dậy sớm cũng tốt cho sức khỏe”. Nói xong cô liền đứng dậy, xông lên lầu với cái tư thế chẳng giống người đang mang thai chút nào.

    Lục Đường Phương Phương nhìn Hác Giai chạy lên lầu, sau đó rời tầm mắt chuyển hướng đến Tây Môn Trúc Âm, người vẫn nhìn thẳng vào mình nãy giờ, cười nhẹ. Vừa rồi bà cũng nghe thấy mấy lời thì thầm giữa người này và Hác Giai.

    .

    .

    .

    Người đang ngủ mơ mơ màng màng sờ soạng vị trí bên cạnh mình, sao lại trống không thế này? Người đâu? Miễn cưỡng mở to mắt, trời đã sáng, nhưng người đáng nhẽ phải đang nằm trên giường lại không ở, sờ sờ độ ấm ở đệm, hình như đã rời đi thật lâu. Ngồi dậy ở trên giường, phát hiện ra trên người chỉ mặc độc có chiếc quần lót, thiếu niên vội vàng quơ lấy quần áo ngủ không biết bị cởi ra từ lúc nào để mặc vào rồi xuống giường đi tìm tên kia

    Bất thình lình, “Bang bang phang”, “Bất Phá dậy thôi nào”.

    Bất Phá nhìn đầy xem thường sau đó mở cửa ra. Không để người ta có cơ hội mở miệng, yêu nữ đã cầm lấy tay hắn tha ra ngoài: “Bất Phá, xuống lầu nhanh”.

    “Hác Giai hiện tại mấy giờ rồi a?” tuy hắn đã muốn tỉnh, nhưng mà gõ cửa thế này vẫn là đem người ta hù chết ha.

    “ Mặt trời đang phơi mông ngoài kia, kia kìa” Hác Giai hừng hực khí thế tiến lên phía trước.

    “Chẳng lẽ hiện tại mình không ở New York mà đang ở bên ngoài không gian sao?” Lục Bất Phá cùng tâm tình tương đối tốt của mình bị Hác Giai tha đi, xuống dưới lầu, hắn mới buồn bực hỏi, “Hác Giai sao bà dậy sớm vậy?”.

    “Bởi vì ông nội mặt trời đã rời giường rồi” đi xuống tới lầu một, Hác Giai đột nhiên xoay người lấy một tay che lại mắt của Lục Bất Phá, “Không được nhìn”.

    “Được, tôi không nhìn” Lục Bất Phá cẩn thận đi xuống nốt bậc thang cuối cùng, không biết yêu nữ Hác Giai lại muốn làm cái gì đây?.

    Nháy mắt mấy cái với người trong phòng khách, Hác Giai dắt Lục Bất Phá đi đến trước mặt một người, “Bất Phá, tôi buông tay đây nha, ông nhớ chú ý nhìn đấy”.

    “OK”.

    Bàn tay che trước mắt được hạ xuống, thiếu niên liền mở mắt ra, trước mặt là một nữ thần hết sức khiêu gợi đang nhìn hắn với ánh nhìn không mấy tốt đẹp.

    “Lão mẹ!” Lục Bất Phá lao tới, ôm lấy bà mẹ hơi nhỏ con của mình, “Lão mẹ, mẹ thật quá phận! Mẹ lại thông đồng với Hác Giai đúng không?”.

    “Đúng vậy” nữ thần hào phóng thừa nhận, ôm chặt thằng con, “Có ngoan không đấy, thằng nhóc này?”.

    “Có chứ, có chứ, làm sao lại dám không ngoan, không ngoan sẽ bị lão mẹ đánh” Lục Bất Phá lùi lại một chút, vẻ mặt vui mừng, lại cúi đầu hôn “ba ba” lên khuôn mặt lão mẹ một cái, thành công lấy lòng nữ thần đại nhân.

    “Nhóc con” Lục Duy Thành lên tiếng, Lục Bất Phá lại xông tới, “Lão ba”.

    “Ha ha, hôm nay, thằng nhóc nhà ngươi không có trận đấu sao?”.

    “Có. Lão ba, ba cũng thật quá đáng, cư nhiên lại thông đồng với lão mẹ lừa con”.

    “Ha ha, mẹ ngươi muốn làm ngươi bất ngờ mà”.

    Tây Môn Mộc Nhất cùng Vương Linh Linh lau đi nước mắt nơi khóe mi, Bất Phá rất hạnh phúc, thực sự rất hạnh phúc. Nụ cười của thằng bé không phải là làm bộ mà xuất phát từ trong sâu thẳm trái tim. Tình yêu mà Lục Duy Thành và Lục Đường Phương Phương dành cho thằng bé hoàn toàn là tình yêu của bậc làm cha làm mẹ dành cho đứa con ruột của mình.

    “Thằng nhóc này, sao mẹ cảm thấy ngươi hình như gầy đi?” sau khi cùng thằng con tình thương mến thương xong, ánh mắt nữ thần chợt trở nên lạnh lẽo, nhéo nhéo cái cằm gầy gầy của tiểu quỷ nhà mình.

    Mồ hôi lạnh của ai đó ứa ra: “A… ha ha ha ha, lão mẹ, mẹ hoa mắt. Ai u!” lỗ tai bị nhéo.

    “Ngươi nói mẹ ngươi bị làm sao cơ?”.

    Tại sao ai cũng muốn véo tai hắn a? WTF. Thiếu niên đầy oan ức, cúi cúi người: “Không, chưa có nói gì cả, lão mẹ, mấy ngày không thấy mẹ lại đẹp ra rồi a, lão ba cần cẩn thận nhá, ôi yêu, lão mẹ, lỗ tai của con~~~”.

    “Thằng nhóc này”.

    Ánh mắt màu lam vẫn thủy chung dừng ở trên người thằng nhóc Tiểu Phá kia, ghi nhớ từng biểu tình trên khuôn mặt ấy, ghi nhớ từng ánh nhìn trong đôi mắt ấy. Hác Giai đứng một bên vụng trộm quan sát, không biết vì sao, đột nhiên rùng mình một cái.

    Trao đổi tình cảm với thằng con đến tám giờ, Lục Đường Phương Phương cùng Lục Duy Thành ăn bữa sáng rồi lên lầu nghỉ ngơi, buổi chiều hôm nay bọn họ còn phải đến nhà thi đấu để xem trận đấu của tiểu quỷ nhà mình. Lục Bất Phá hưng phấn khác thường, nhưng vì nam nhân nào đó cơ hồ cả đêm không ngủ nên hắn lại bị tên đó lôi về phòng ngủ cùng. Tây Môn Mộc Nhất cùng Vương Linh Linh cũng về phòng nghỉ ngơi, chỉ có Hác Giai ngồi lại phòng khách vẻ mặt trầm tư.

    .

    .

    .

    Trong phòng ngủ, sau khi tắm giặt sạch sẽ xong, Lục Đường Phương Phương hong khô tóc, ngồi ở trên giường viết viết vẽ vẽ vào sổ tay riêng của mình. Ông chồng nằm bên cạnh ôm lấy vòng eo bà vợ của mình, nhắm mắt nghỉ ngơi.

    “Ông xã, em cảm thấy những gì em viết trong sách có nhiều điểm sai lầm”.

    “Sai lầm gì?”.

    “Nam nhân khi nhìn người mình yêu thì ánh mắt phải là xxxxx chứ không phải là xxxxxx”.

    “Mỗi người mỗi khác”.

    “Ừ… thật sự là khác biệt rất lớn so với tưởng tượng. Sau này em phải chú ý. Ông xã, em đang có một nguồn cảm hứng mới, anh cứ ngủ trước, em viết bản thảo”.

    “Anh không mệt”.

    “Vậy anh chờ em chút, môt tí là xong”.

    “Được”.

    Cảm xúc tuôn trào, văn chương lai láng, Lục Đường Phương Phương không ngừng viết xuống.

    Nam nhân vật chính: Lục Tiếu Phong Tây Môn Xuy Tuyết.

    Đây là tác phẩm tưởng tượng

    Bất kỳ một sự trùng hợp nào đều là do ngẫu nhiên.

    Chương 36

    12 giờ trưa, Lục Bất Phá không tài nào ngủ tiếp được. Người nằm bên cạnh vẫn còn ngủ, chậm rãi rút bàn tay đang bị người ấy nắm ra, hắn đã đói bụng rồi! Đầu ngón tay vừa mới thoát ra khỏi thì tay hắn lại bị cầm, giương mắt nhìn lên, nam nhân đã tỉnh.

    “Tôi đói bụng, cậu có đói bụng không?”.

    Nam nhân chăm chú nhìn hắn, thần sắc thực cô đơn.

    “Tây Môn?” Lục Bất Phá nằm xoay người sang, “Xảy ra việc gì? Có phải miệng vết thương làm cậu không thoải mái không?”.

    “Bất Phá thực xin lỗi”.

    Thiếu niên nắm tay của nam nhân: “Nói đi, lại làm việc gì có lỗi với tôi à?”.

    “Thực xin lỗi” nam nhân rất thống khổ, “Tôi có đứa nhỏ của riêng mình, thực xin lỗi”.

    Lục Bất Phá sửng sốt sau đó hắn mới cười cười: “Dật Hoa rất đáng yêu, rất giống cậu trước đây. Tôi thừa nhân là lúc đầu, tôi có chút lảng tránh, rất sợ nhìn thấy đứa nhỏ của cậu và “cô ta”, nhưng khi gặp Dật Hoa, tôi chỉ nhìn thấy hình ảnh của cậu trong đứa nhỏ ấy, nghĩ lại thì trước khi gặp tôi, cậu không phải cũng là cái dạng đó sao? Tây Môn, Dật Hoa rất đáng yêu, thằng bé như một trang giấy trắng, đừng để chúng ta làm bẩn thằng bé?”.

    “Còn cậu thì sao? cậu có muốn một đứa nhỏ của riêng mình?”.

    Lục Bất Phá nhăn mặt nhăn mũi, vẻ mặt khó xử: “Kỳ thật tôi cũng có chút lo lắng. Nếu tôi còn là Đoạn Hoa thì sẽ không sao cả, dù sao thì vẫn còn có Đoạn Vũ. Nhưng mà cha mẹ hiện tại của tôi chỉ có mỗi mình tôi, nhất là cha, ông ấy chắc là rất muốn có cháu bế”.

    “Cũng phải” nam nhân ngoắc ngoắc khóe miệng tự giễu, “Nhưng mà cậu cũng không lo là đứa nhỏ trong bụng của Hác Giai không phải là của cậu sao?”.

    Khuôn mặt của Lục Bất Phá trong nháy mắt đỏ ửng, cái mồm mở to, nhức đầu đáp: “Ai nha, sao lại nói thế, kỳ thật là thế này… cái kia… tôi cũng không biết Hác Giai có thực sự mang thai hay không nữa… nhưng mà… tôi… Tây Môn… tôi cũng không có cùng Hác Giai… làm cái đó a”.

    Đôi mắt của nam nhân ngay lập tức tỏa sáng.

    Lục Bất Phá do dự nói: “Kỳ thật Hác Giai… thích đội trưởng Thương Triệt của đội tôi… nhưng mà Thương Triệt lại cảm thấy bản thân không xứng với Hác Giai nên không dám đả động gì. Tôi lại là bạn bè kiêm thanh mai trúc mã của Hác Giai nên tự nhiên cũng phải giúp cô ấy. Hác Giai đã từng xem qua thông tin về cậu, có lẽ vì vậy mà cô ấy mới không thích cậu đi. Tây Môn, cậu đừng trách cô ấy, Hác Giai là một cô gái tốt. Hồi tôi mới tỉnh lại, ngày nào cô ấy cũng đến bệnh viện cùng mẹ giúp tôi phục hồi, cô ấy là một cô gái thiện lương. Nghe lão mẹ nói, cô ấy đem mấy tên lúc trước khiêu khích tôi đua xe mắng cho một trận sau đó còn tìm người dạy cho đám đó một bài học, cô ấy rất quan tâm đến Lục Bất Phá”.

    Nam nhân áp chế niềm vui sướng điên dại trong lòng, lại nói: “Nhưng mà không phải cậu và cô ấy sẽ đính hôn vào tháng tám này sao?”.

    “Đây cũng là ý của mẹ với dì. Nhưng mà tôi đã nói với Thương Triệt, nếu anh ấy không theo đuổi Hác Giai thì tôi sẽ lấy cô ấy” thiếu niên không biết rằng mình đang châm ngòi cho một quả bom.

    Nam nhân nhìn xuống, che đi lửa ghen đang bùng cháy mãnh liệt trong mắt, ủy khuất nói: “Cậu, vẫn chưa tha thứ cho tôi”.
    “Tây Môn”.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ xuyên không tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Nam nhân lại nhìn lên: “Nếu cậu tha thứ cho tôi thì vì sao vẫn muốn cưới người khác?” hơn nữa bọn họ cũng đã làm rồi, cậu ấy phải phụ trách!

    Lục Bất Phá nhìn vào đôi mắt màu lam đang tràn đầy sự bất mãn kia, thở dài: “Tây Môn, sau khi trở thành Bất Phá, tôi đã nghĩ rất nhiều. Khi đó, quả thật tôi đã quá xúc động. Người suốt mười tám năm luôn ở bên cạnh đột nhiên lại không cần mình, không tin mình, tôi đã không thể chấp nhận được việc đó cho nên mới làm cái hành động cực đoan như thế. Hiện tại, tôi đã thành Bất Phá, hai người chúng ta bắt đầu lại lần nữa. Cậu hiện tại đã là ba ba, có Dật Hoa, đứa nhỏ đáng yêu như vậy, mà thằng bé không thể rời xa mẹ, đứa nhỏ không có mẹ rất đáng thương”.

    “Cậu không cần tôi” nam nhân thản nhiên nói, “Cậu không tha thứ cho tôi, cho nên hiện tại cậu không cần tôi”.

    “Tây Môn” một lúc sau, Lục Bất Phá nói, “Chuyện trước kia… đều do chúng ta quá xúc động. Cậu đã làm cha, cậu phải có trách nhiệm với đứa nhỏ. Mặc kệ Nhược Lan khi đó đã làm những việc gì, cô ấy làm vậy cũng chỉ vì yêu cậu. Cậu nên cho cô ấy một cơ hội”.

    “Tôi nói tôi chỉ yêu mình cậu!” nam nhân ngồi dậy, không thể kìm nén được giọng nói, “Tôi sẽ không cưới bất kỳ người phụ nữ nào nữa! Tôi lợi dụng Nhược Lan thì tôi sẽ bồi thường cho cô ta, nhưng tôi sẽ không quay lại với cô ta! Tôi căn bản không có biện pháp làm tình với cô ta, mỗi một lần, tôi đều phải dựa vào thuốc kích thích! Cậu muốn tôi cứ thế cả đời sao?”.

    Lục Bất Phá cũng ngồi dậy, những lời mà nam nhân vừa nói khiến hắn kinh hãi.

    “Trong suốt một năm cô ta mang thai, tôi căn bản không chạm qua cô ta. Đến năm thứ hai, tôi làm với cô ta bốn lần, không phải vì dục vọng mà là vì cô ta yêu cầu, bởi vì tôi đem cô ta trở thành công cụ sinh dục, bốn lần này coi như là bồi thường cho cô ta. Nửa năm trước khi mọi việc phát sinh, tôi rốt cuộc không thể cùng giường với cô ta được nữa, tôi sợ bản thân sẽ không nhịn nổi mà gọi lên tên cậu. Hoa”.

    “Tây Môn” Lục Bất Phá trảo trảo tóc, “Nhớ lại việc trước kia, mặc dù tôi có chút khổ sở nhưng mà hiện tại tôi tin rằng khi ấy cậu có nỗi khổ riêng, vì thế tôi tha thứ cho cậu. Chỉ là…. Tây Môn, tôi là Lục Bất Phá không phải Đoạn Hoa. Tôi có cha có mẹ, cũng nên vì họ mà lo lắng, còn có, việc gì đã qua thì hãy cho qua đi, chúng ta sẽ vẫn như trước đây, làm bạn bè tốt” hắn thừa nhận là bản thân đang sợ hãi, tình yêu luôn đả thương người, chỉ có tình bạn mới không đả thương người.

    “Bạn tốt?” đôi mắt nam nhân trở nên thâm trầm, đột nhiên anh đem thiếu niên đè xuống. Thiếu niên theo phản xạ định huých khuỷu tay thì lại nghe thấy nam nhân uy hiếp: “Nếu không sợ miệng vết thương của tôi bục ra thì cậu cứ việc đánh”.

    “Ưm!” bàn tay thiếu niên còn chưa được buông ra thì miệng của hắn đã bị ngăn chặn.

    “Tây Môn! Không! Không được như thế!”.

    Thiếu niên mặc dù muốn giãy dụa nhưng lại sợ động đến miệng vết thương của nam nhân, cuối cùng, cả người hắn run lên, hô hấp dồn dập.

    “Bạn tốt sẽ không hôn như vậy, càng không làm những việc như thế này. Hoa, tôi là của cậu, cậu không thể không cần tôi”. Hôn lên, bàn tay của nam nhân liền tiến vào trong quần ngủ của thiếu niên, cầm lấy nơi yếu ớt đó của thiếu niên.

    .

    .

    .

    Sân bóng, một người ngồi ở hàng ghế dự bị, trên đầu trùm một cái khăn lông, cúi thấp đầu. Trên sân, trận đấu đang diễn ra nhưng hắn dường như không chút lo lắng, chỉ cúi thấp đầu, chẳng rõ suy nghĩ việc gì.

    Trên khán đài, bốn người đến xem trận đầu – Lục Đường Phương Phương, Lục Duy Thành, Tây Môn Mộc Nhất và Vương Linh Linh vừa quan sát diễn biến trên sân vừa thường xuyên để ý đến thiếu niên kia.

    “Phương Phương, Bất Phá không có việc gì chứ?” Vương Linh Linh hỏi.

    Lục Đường Phương Phương cầm lấy ống nhòm quan sát thiếu niên đang trùm khăn lên đầu, nhìn một hồi rồi nói: “Không có việc gì, phỏng chừng đang trong phút yếu lòng, lo lắng không biết lúc ra sân nên thể hiện như thế nào thôi”.

    Vương Linh Linh khụ hai tiếng: “Bất Phá với Trúc Âm hẳn vẫn chưa đến bước cuối cùng đi”.

    “Ai biết?” Lục Đường Phương Phương buông ống nhòm, “Giữa trưa Bất Phá mới xuống lầu, hơn nữa lúc ấy miệng còn bị sưng, mặt thì lại đỏ, chỉ có phổi của Trúc Âm không khỏe, chứ nửa người dưới của nó thì vẫn bình thường”.

    Vương Linh Linh lại khụ hai tiếng, không hổ là tiểu thuyết gia, nói chuyện cũng không chút kiêng nể.

    “Chị Linh Linh, việc đính hôn của Bất Phá với Hác Giai vẫn phải đúng hạn cử hành, thứ nhất là vì Bất Phá, thứ nhì là vì Hác Giai” thứ ba là vì thử nghiệm.

    “Chị sẽ không nói cho Trúc Âm”.

    Lục Đường Phương Phương cười cười: “Trúc Âm vốn hướng nội, có chuyện gì buồn cũng cứ để trong lòng, đó cũng không phải là chuyện tốt”.

    “Đúng vậy, nếu không phải nó cứ dấu chuyện buồn trong lòng thì Bất Phá đã không phải chịu khổ như vậy”.

    “Cho nên làm mẹ như chúng ta phải khuyên nó, không để cho nó cứ ấm ức hậm hực mãi trong lòng như thế” Lục Đường Phương Phương nắm tay Vương Linh Linh, thành khẩn nói, “Chuyện của nó với Bất Phá, em không phản đối nhưng mà em muốn nó hiểu một đạo lý, hai người yêu nhau cần phải luôn thẳng thắn với đối phương, mặc kệ là thống khổ hay vẫn là bi thương, thì càng không được phép tự tiện quyết định hộ đối phương”.

    Vương Linh Linh nắm chặt lấy tay người chị em tốt: “Phương Phương cảm ơn em”.

    “Em là mẹ của Bất Phá, cũng chỉ muốn thằng bé hạnh phúc thôi”.

    Xoa xoa bắp đùi, thiếu niên cần ra sân kéo khăn lông trùm trên đầu xuống. Tên kia hơi quá đáng, rõ ràng biết chiều nay người ta có trận đấu mà còn, còn… khuôn mặt thiếu niên chuyển thành màu thịt ba chỉ, lúc đỏ lúc trắng. Vừa rồi, hắn đã suy nghĩ rất nhiều để rồi đưa ra kết luận là: công việc của tên kia là ở New York, cha mẹ hắn lại ở Hồng Kông, sau khi giải đấu này chấm dứt, hắn và tên kia nhất định sẽ phải tách ra. Hắn không có khả năng bỏ lại cha mẹ để chạy sang Mĩ, tên kia cũng không thể bỏ lại công việc để chạy tới Hồng Kông… thôi… cứ như thế đi. Thời gian qua đi, hắn và tên kia vẫn sẽ là bạn bè, trải qua việc sinh tử, hắn không còn là một Đoạn Hoa dễ xúc động. Tình bạn so với tình yêu đẹp hơn mà cũng vững chắc hơn.

    Tiếng còi hiệp thứ hai vang lên, Lục Bất Phá cùng đồng đội nắm tay hét lớn lấy quyết tâm sau đó chạy vào sân.

    Tây Môn tôi còn yêu cậu không? Tôi không biết, tôi không biết…

    Chương 37

    Từ sau cái ngày hai người “cãi nhau” ấy, Tây Môn Trúc Âm trở nên cực kỳ yên lặng, dù vẫn ngủ chung giường với Lục Bất Phá song anh không còn làm mấy chuyện khác người kia nữa cũng không còn nhân lúc ngủ cố nắm lấy tay hắn như trước. Lục Bất Phá nghĩ rằng anh đã thông suốt, hơn nữa, bản thân lại đang dồn toàn lực cho giải đấu nên gần đây hắn không tán gẫu gì mấy với anh. Chỉ là ban đêm, lúc giật mình tỉnh dậy, tim hắn lại nhói đau.

    Hôm nay là ngày 26 tháng 9, ngày cuối cùng của giải đấu. Đại học Hồng Kông như một con ngựa đen phi thẳng đến trận chung kết, cùng đại học Harvard tranh chức vô địch. Chỉ trong bảy ngày ngắn ngủi của giải đấu, cầu thủ số 16 – Lục Bất Phá, cầu thủ số 21 – Trần Quân Thụy, cầu thủ số 18 – Thương Triệt đã thể hiện cực kỳ xuất sắc trong các trận đấu khiến một số nhà quản lý trong NBA rất chú ý.

    Trong 6 ngày thi đấu vừa qua, Lục Bất Phá đều ra sân vào hiệp hai và hiệp bốn, mọi người sau khi quan sát biểu hiện trên sân của hắn đều dễ dàng nhận ra nhược điểm trí mạng của thiếu niên này là thể lực. Đại học Harvard đã làm tốt công tác chuẩn bị để đối phó với “anh chàng” tiên phong xuất sắc gầy que củi của đại học Hồng Kông. Còn bên đại học Hồng Kông, Mạnh Hoài Đông cũng đã lập ra một kế hoạch tác chiến mới. Khi đội đại học Hồng Kông vừa ra sân, trên khán đài, khán giả không khỏi ồ lên, thiếu niên số 16 cư nhiên có mặt trong đội hình xuất phát.

    “Bất Phá, em ra sân ngay hiệp một nên nhớ tranh thủ thể hiện hết khả năng ngay trong hiệp này, thể lực bên mình không bằng Harvard vì vậy phải ra đòn phủ đầu trước”.

    Hồi tưởng lại mấy lời mà huấn luyện viên nhắc nhở mình trước khi ra sân, Lục Bất Phá hít sâu mấy hơi, trận này hắn muốn chơi ít nhất ba hiệp, không thể bại bởi thể lực của chính mình.

    “Huýt!”

    Tiếng còi vào trận vang lên, quả bóng trong tay trọng tài bay lên, Thương Triệt và tiên phong chính của bên đối phương đồng thời nhảy lên đoạt bóng.

    “Bộp”.

    Trái bóng từ trên tay Thương Triệt được truyền ra ngoài, Trần Quân Thụy với vóc dáng nhỏ bé của mình rất nhanh lao đến đón bóng rồi truyền tiếp cho Tư Lý – người đã mau chóng chạy đến phía dưới rổ của đối phương. Các cầu thủ của đại học Harvard nhanh chóng phòng thủ, Tư Lý làm động tác ném bóng giả, đem bóng truyền cho người đã vọt vào khu cấm địa là Lục Bất Phá. Vừa vào khu cấm địa, Lục Bất Phá phát huy hết mức ưu điểm của vóc người gầy như que củi của mình, dưới sự giáp công của hai gã phòng thủ bên đối phương, hắn lấy tốc độ “quỷ khóc thần sầu” vòng ra phía sau hai người, thành công úp bóng vào rổ.

    “Woa!” cả khán đài vang lên tiếng hoan hô, cổ động viên của đội Hồng Kông ra sức hò hét.

    Hôm này, trên khán đài có thêm một người tới xem, anh im lặng ngồi ở chỗ kia, không phải ngồi ở bên cạnh cha mẹ mình mà là lặng lẽ, ngồi một góc riêng. Ánh mắt u ám, trong mắt anh chỉ tồn tại duy nhất hình ảnh của cầu thủ số 16. Ở phía đối diện vị trí anh ngồi, một nữ thần đầy gợi cảm trong chiếc áo bó sát cầm ống nhòm quang minh chính đại ngồi rình coi anh. Vì sao lại bảo là quang minh chính đại hả? Vì vị khán giả kia đã sớm phát hiện ra nữ thần đang nhìn mình.

    Lục Đường Phương Phương bề bộn công việc, một bên không ngừng cổ vũ thằng con, một bên vẽ vẽ viết viết vào cuốn sổ tay vẫn luôn được giữ kè kè bên người, một bên không quên nói chuyện phiếm với bà chị Vương Linh Linh bên cạnh. Chữ viết ngoáy của Lục Đường Phương Phương không khác nào gà bới, Vương Linh Linh tuy rằng rất tò mò không hiểu cô em này đang viết gì nhưng lại ngại ngần không hỏi.

    “Chị Linh Linh, tại sao chị lại không phản đối việc của Bất Phá và Trúc Âm?” nữ thần mau chóng biến thân thành phóng viên.

    Vương Linh Linh cười đáp: “Hai đứa chúng nó thực ra đều rất tốt. Nghĩ đến lại tiếc, thực ra cũng muốn hai đứa nó có thể thích phụ nữ giống như người ta, có thể lấy vợ sinh con như mọi người lắm chứ, nhưng nếu chị phản đối thì hai đứa nó chắc chắn sẽ rất đau khổ. Hai đứa nó đã phải đối mặt với nhiều thất vọng và đau khổ trong cuộc sống cũng như trong công việc, người làm mẹ như chị sao nỡ để hai đứa lại thêm bứt rứt đau khổ?”.

    Lục Đường Phương Phương giơ ngón tay cái của mình: “Chị Linh Linh, chị thật vĩ đại”.

    “Phương Phương, em mới vĩ đại, em có thể coi Bất Phá như đứa con mình mang nặng đẻ đau như vậy, theo chị đó là việc mà người thường khó lòng làm được”.

    Lục Đường Phương Phương cười cười, nhìn về phía đứa nhỏ đang mải quần ẩu trên sân, lẩm bẩm: “Một tiểu thụ đáng thương hoàn mỹ đến vậy, đương nhiên phải thương yêu rồi”. Nói xong, bà lại bắt đầu viết viết vẽ vẽ vào cuốn sổ tay dưới ánh nhìn đầy khó hiểu của Vương Linh Linh.

    Một đầu khác của khán đài có hai người đang khe khẽ thì thầm với nhau.

    “Đoạn Vũ, em có nhìn thấy không? Người phụ nữ hết sức nóng bỏng ngồi ở phía đối diện kia là mẹ của anh trai em”

    “Anh xác định?” huýt sáo, “Sexy quá. Cũng thực trẻ a, thoạt nhìn không đến 30”.

    “Dì ấy năm nay đã 39 tuổi rồi, qua ba ngày nữa, dì ấy sang tuổi 40 đấy”.

    “Không thể nào, nhìn kiểu gì cũng không giống, nói dì ấy là bạn gái của anh em, em cũng tin a”/

    “Sao vậy? Em động tâm?”.

    “Làm gì có chuyện đó! Dì ấy là mẹ của anh em!”

    Nụ cười mau chóng quay trở lại trên khuôn mặt, ai đó lại tiếp tục cung cấp tin tình báo: “Anh em sẽ đính hôn với bạn gái vào ngày 15 tháng 8 tới. À, cô bạn gái kia tên là Hác Giai, là hoa hậu giảng đường của đại học Hồng Kông”.

    “Người nào người nào?”.

    “Người kia, cái cô mặc váy công chúa màu hồng nhạt kia kìa”.

    “Woa! Ông anh em mệnh tốt thế, kiếm được bạn gái đẹp ghê a”.

    “Em động tâm?”.

    “Làm gì có chuyện đó! Cô ấy là bạn gái anh em!”.

    Nụ cười lại mau chóng quay trở lại trên khuôn mặt, ai đó lại tiếp tục hiến tin: “Theo em cái ngày mà anh em đính hôn với bạn gái, Tây Môn Trúc Âm có ghen đến tức chết không?”.

    “Hừ! Cho đáng đời, anh em nên tìm một cô gái đính hôn rồi sống một cuộc sống bình thường”.

    “Em cho rằng đồng tính luyến ái là không bình thường?” Nụ cười của ai đó bỗng chốc bốc hơi.

    “Cũng không phải, chỉ là em không muốn anh em cứ dây dưa mãi với tên khốn kia. Dù sao anh ấy cũng có bạn gái rồi, vậy thì kết hôn thôi”.

    “Muốn đến làm quen một chút với mẹ của anh em không?”.
    “Không cần đâu. Quá đột ngột, chờ anh em cảm thấy thời cơ đã chín muồi đến lúc ấy làm quen là tốt nhất”.

    Vương Chỉ quan sát người ngồi đối diện suốt từ nãy tới giờ cứ thỉnh thoảng lại cúi đầu viết viết cái gì đó, thầm nghĩ: Dì ấy rốt cuộc có phát hiện ra con trai của mình đã không còn là thằng con lúc trước không? Chẳng lẽ dì ấy không biết Tây Môn Trúc Âm đã từng làm việc gì sao? Hay là tin tức không đến được bên Hồng Kông?”.

    “Woa!”

    Tiếng hoan hô lại vang lên, nhóm lưu học sinh Trung Quốc đến trợ uy cho gà nhà hưng phấn hò hét. Vương Chỉ phục hồi lại tinh thần sau đó đó lại bĩu môi. Tên đó dẫn bóng có quái gì mà phải ngạc nhiên, rõ ràng là chơi đểu mà.

    Mười phút sau, hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc. Cầu thủ số 16 dẫn bóng thần sầu, một sức mạnh không thể chối cãi. Đại học Hồng Kông dẫn trước đại học Harvard 20 điểm. Thấy hắn thở hồng hộc, mồ hôi vã ra như tắm, huấn luyện viên của đại học Harvard trấn an các cầu thủ rằng hiệp thứ hai thiếu niên này tuyệt đối sẽ không ra sân.

    “Huấn luyện viên, hiệp tiếp theo, em vẫn muốn ra sân” uống hết một chén nước quýt, Lục Bất Phá thỉnh cầu.

    Mạnh Hoài Đông hỏi: “Không thành vấn đề chứ?”.

    “Không ạ” thiếu niên theo thói quen trùm khăn lên đầu, “Hôm nay em cảm thấy rất ổn, ‘nhất cổ tác khí hạ khứ khu’[1]”.

    [1] một tiếng trống khơi dậy cả tinh thần ~ đại khái có động lực để làm việc a~~~

    “Được, vậy hiệp thứ hai em vẫn tiếp tục ra sân, nếu cảm thấy không khỏe thầy sẽ cho Lưu Dục vào thay em”

    “OK”

    Sau 5 phút nghỉ ngơi, mọi người lại ngạc nhiên khi phát hiện ra cầu thủ số 16 lại ra sân. Đội trưởng bên đại học Harvard lập tức hạ lệnh: vây kín số 16!

    ….

    Hiệp thi đấu thứ hai, thiếu niên như thể xài thuốc kích thích, mặc kệ đối phương có phòng thủ kín đến mức nào, hắn đều có thể phá được vòng vây đoạt được bóng. Ngay sau khi thiếu niên nhận được bóng từ đường truyền của Trần Quân Thụy rồi cho gọn trái bóng vào rổ, một gã thuộc tuyến phòng thủ bên phía Harvard đột nhiên vọt đến trước mặt sau đó xô ngã hắn, thiếu niên đập mạnh người vào giá bóng, quỳ rạp trên mặt đất không nhúc nhích. Trên khán đài, nhiều người bất mãn la ó, đây rõ ràng là cố ý phạm quy. Ở trong một trận đấu, có đôi khi vì khí thế đội bóng mà phải cố ý phạm quy, tuy nhiên cú va chạm vừa rồi đối với thiếu niên gầy như que củi này là hết sức nguy hiểm.

    Tây Môn Trúc Âm đứng lên bước xuống khán đài, Lục Đường Phương Phương cũng đứng lên, trận đấu tạm dừng. Nhân viên y tế cùng trọng tài đều vây quanh thiếu niên.

    “Bất Phá! Mày làm sao rồi! Đụng vào thế nào?”.

    Bị dọa đến sợ phát khiếp lại không dám đụng vào hắn, Trần Quân Thụy gấp đến độ muốn khóc. Thương Triệt nắm lấy cổ áo của cầu thủ phạm quy bên đối phương, quát: “Con mẹ nhà mi, muốn làm cái quái gì vậy?! sức khỏe của cậu ấy vốn đã không tốt! Nếu mày mà làm cậu ấy bị thương, tao quyết không tha cho mày!”.

    “Thương Triệt” các cầu thủ khác vội vàng tiến tới kéo anh ra. Đoạn Vũ và Vương Chỉ cũng đi đến hàng thứ nhất của khán đài, cực kỳ lo lắng.

    Nhân viên y tế cẩn thận kiểm tra lưng Lục Bất Phá, làn da trắng nõn xuất hiện một vết bầm tím: “Số 16, cậu có nghe rõ chứ? Có thể nói không?”.

    Qua hơn nửa ngày, Lục Bất Phá mới nâng lên một bàn tay lắc lắc, sau đó mới chậm rãi đứng lên. Tựa hồ bị xô cho thực thảm, sắc mặt của hắn không được tốt, hai mắt nhắm lại. Trần Quân Thụy vội vàng đỡ lấy hắn, thiếu niên dựa vào người đồng đội, rồi cười cười nói với bác sĩ: “Không có việc gì, vừa rồi xô hơi mạnh nên có chút choáng váng”.

    “Có thể tiếp tục trận đấu chứ?” Trọng tài chính hỏi.

    Thiếu niên thôi không dựa vào người đồng đội nữa, xoay xoay bả vai: “Có thể”.

    “Bất Phá, không cần phải cố! chúng ta có thể thắng!” Trần Quân Thụy đỡ lấy hắn.

    Thiếu niên cười thật sâu trấn an: “ Thật sự không có việc gì”. Sau đó mới phất tay với huấn luyện viên cùng người nhà đang lo lắng, nói cho mọi người rằng hắn không bị việc gì.

    “Bất Phá, thật không bị việc gì chứ, đừng miễn cưỡng bản thân” Thương Triệt tiến lên hỏi.

    Lục Bất Phá ôm lấy Thương Triệt, nhân cơ hội ghé vào tai anh nhỏ giọng nói: “Chiếm chút thời gian để nghỉ ngơi”. rồi mới lớn tiếng nói: “Không có việc gì, nghỉ một chút là không sao rồi”.

    Trên mặt Thương Triệt một trận xanh trắng, sau khi huých thiếu niên một cái cho hả giận, anh nghiêm túc nói: “Mọi người chuẩn bị!”. Nghe đội trưởng lên tiếng, các cầu thủ khác lúc này mới thấy yên tâm.

    Bởi vì đối phương cố ý phạm quy nên đội đại học Hồng Kông được hưởng ném phạt, Lục Bất Phá là người thực hiện. Mỗi lần, đều đợi đến lúc sắp hết thời gian thực hiện, Lục Bất Phá mới chịu ném bóng đi, những người khác nhìn vào đều tưởng là cú va chạm kia khiến hắn bị ảnh hưởng, chỉ riêng mình Thương Triệt biết, tên này đang nhân cơ hội nghỉ ngơi.

    Bắt lấy cơ hội nghỉ ngơi chừng mười phút, Lục Bất Phá lấy lại tinh thần. Lúc này hắn không dám để mọi người lại phải lo lắng, đồng thời cũng vì tiết kiệm thể lực, hắn đem những cơ hội đạt được nhường lại cho đồng đội, chỉ phụ trách chuyền bóng. Mà lần này khi chuyển sang chuyền bóng, hắn càng làm đối phương bối rối vì không biết khi bắt được bóng hắn sẽ tiến công hay truyền cho người khác.

    Rất nhanh, hiệp thi đấu thứ hai kết thúc, đại học Hồng Kông vượt lên dẫn trước 30 điểm.

    Hiệp thi đấu thứ ba, thiếu niên không ra sân. Trên đầu lại trùm một chiếc khăn lông, hắn tựa vào ghế nghỉ ngơi, an tâm đem những việc còn lại giao cho đồng đội. Thiếu niên là đối tượng được đội bóng bảo vệ nghiêm ngặt (bởi vì sức khỏe của hắn không tốt), cú va chạm vừa rồi đã khơi dậy ham muốn trả thù của cả đội, mọi người thế công không chỉ càng khỏe, mà trong đó còn ẩn chứa cả hương vị của sự trả thù.

    “Bất Phá, hiệp thứ tư, em không cần ra sân đâu” huấn luyện viên Mạnh Hoài Đông đã nở một nụ cười chiến thắng.

    “Vâng. Huấn luyện viên, kỳ thật lưng em cũng hơi đau” thiếu niên trầm tĩnh lại.

    Dưới lớp khăn, thở dài, trái tim của thiếu niên lại đau đớn. ‘Cậu ta đã nghĩ thông suốt, bọn họ làm bạn vẫn là tốt nhất’.

    “Huýt”.

    Vào lúc thiếu niên đang miên mang suy nghĩ, tiếng còi báo hiệu trận đấu chấm dứt vang lên, mọi người có mặt hôm nay đều đứng dậy nhiệt liệt vỗ tay, chúc mừng hắc mã đội bóng [2]. Thiếu niên còn chưa kịp kéo khăn trùm đầu ra thì đã bị đồng đội lao tới đè xuống.

    [2] ý ở đây là đội bóng này dũng mãnh như ngựa đen, thực ra cũng định dịch là đội bóng ngựa đen nhưng thế kỳ cục quá, mà đội bóng hắc mã cũng hơi kỳ nên thôi đành giữ nguyên là hắc mã đội bóng.

    Người Mĩ mặc dù được thi đấu ở sân nhà nhưng lại không đoạt được chức vô địch, điều này làm cho mặt của bọn họ không khác gì đưa đám, nhưng đồng thời, họ cũng đặc biệt ngưỡng mộ đối thủ lần này của mình. Tuy rằng thiếu niên số 16 vẫn chỉ ra sân hai hiệp, nhưng hắn đã khiến mọi người ấn tượng cực sâu.

    Cuối cùng cũng thoát được khỏi sự áp bách của đồng đội, thiếu niên cao hứng nhảy lên đè lại các chiến hữu, sau đó hắn liền bị các chiến hữu nâng lên, tung lên cao. Giữa lúc thiếu niên kêu lên sợ hãi, một người lặng lẽ rời đi.

    Thắng lợi luôn đi cùng với niềm vui và nước mắt, đương nhiên câu này không áp dụng cho tên Lục Bất Phá không tim không phổi. Thế nên mới có việc hắn lấy làm kỳ và không ngừng thắc mắc, vì sao Hác Giai lại khóc thương tâm như thế?

    Đại học Hồng Kông đạt được chức vô địch lần này, ôm cúp vô địch, Lục Bất Phá cùng đồng đội tận tình cười đùa trước mặt phóng viên. Kế tiếp là công bố mười cầu thủ tiềm năng, năm cầu thủ chơi tốt nhất và một cầu thủ chơi xuất sắc.

    Trong dự kiến của mọi người, ba người đã thể hiện cực kỳ xuất sắc trong trận đấu này là Thương Triệt, Trần Quân Thụy cùng Lục Bất Phá lần lượt đạt các danh hiệu cầu thủ tiềm năng cùng cầu thủ chơi tốt, Lục Bất Phá đạt được danh hiệu cầu thủ chơi xuất sắc. Sau khi nghi thức trao giải chấm dứt, quản lý bên NBA lập tức đến tìm ba người, hy vọng bọn họ có thể gia nhập các đội chuyên nghiệp chơi trong giải nhà nghề danh tiếng này. Vì ban nãy chơi có hơi đểu, Lục Bất Phá chột dạ thì nhiều mà vui mừng thì ít, còn Trần Quân Thụy và Thương Triệt đương nhiên là cực kỳ kích động. Tuy nhiên vì ba người vẫn là sinh viên, nên việc này còn phải đợi bọn họ quay lại Hồng Kông rồi mới có thể nói chuyện cụ thể.

    Sau khi tiếp nhân lời “phát biểu” cùng khen ngợi của huấn luyện viên ở phòng nghỉ, đoàn người chậm rãi rời khỏi sân vận động, ánh đèn Flash nháy liên hồi, tại cửa sân vận động một chiếc Rolls Royce dài đứng đợi sẵn mọi người. Người đầu tiên rời khỏi sân ban nãy lúc này tiến tới, các phóng viên dĩ nhiên nhận ra anh, ánh đèn Flash lại nháy không ngừng.

    “Huấn luyện viên Mạnh, tôi đã đặt tiệc tại ‘khách sạn Heaton’ để chúc mừng mọi người”.

    “Cậu Tây Môn, cậu quá khách khí rồi”.

    Nam nhân liếc mắt nhìn thiếu niên nào đó rồi đáp: “Đây là việc nên làm, hôm nay biểu hiện của mọi người rất xuất sắc. mời huấn luyện viên cùng mọi người lên xe”.

    “Ngài Tây Môn, tôi có thể bảo anh tôi đi cùng được chứ?” người thứ nhất mà Trần Quân Thụy nghĩ đến khi được thưởng chính là ông anh của mình.

    “Đương nhiên là được”.

    “Ngài Tây Môn, vậy chúng tôi có thể đi chứ?” Hác Giai chỉ về phía thành viên của đội cổ động.

    “Đương nhiên” nam nhân chỉa chỉa ba chiếc xe hơi đằng sau chiếc Rolls-Royce, “Tất cả mọi người đều đi”.

    “Yah! Tuyệt quá” Trần Quân Thụy kiễng mũi chân tìm tìm, hướng một người vẫy tay, “Anh! Em ở đây”.

    “Ngài Tây Môn, chúng tôi có thể đi chứ?” Vương Chỉ nắm tay Đoạn Vũ chậm rãi đi tới. Ánh đèn Flash sáng lên không ngừng.

    “Đương nhiên”.

    “Vậy còn bọn tôi?” một quý bà hỏi.

    Tây Môn Trúc Âm mở cửa xe, cung kính nói: “Chú, dì, mẹ, mời lên xe”.

    “Tây Môn, một tí nữa ba con sẽ đến” sau khi lên xe, Vương Linh Linh nói, nam nhân đáp lời thể hiện mình đã biết.

    “Cảm ơn cậu, cậu Tây Môn” Mạnh Hoài Đông dẫn bạn bè cùng các thành viên trong đội lên xe, thiếu niên là người lên xe cuối cùng.

    Để những người phía trước lên xe hết, nam nhân đột nhiên nắm lấy tay thiếu niên kéo lại, giữa ánh nhìn tò mò của mọi người xung quanh, anh không dẫn thiếu niên lên xe mà đóng luôn cửa xe lại. Chiếc Rolls-Royce chậm rãi chuyển bánh, ba chiếc xe chật người đằng sau cũng lần lượt rời đi. Thiếu niên khẩn trương nhìn nam nhân, không biết anh muốn làm gì.

    “Cậu là ngôi sao của đêm nay, để tôi làm lái xe cho cậu” nam nhân thản nhiên nói, ánh đèn Flash xung quanh nháy như thể chưa bao giờ được nháy. Thiếu niên lắc tay nam nhân ra, quẫn bách đến muốn bỏ chạy thục mạng.

    Một chiếc xe thể thao dừng trước mặt nam nhân và thiếu niên, lái xe đi xuống, nam nhân mở cửa xe mời thiếu niên lên. Bao trùm xung quanh là những ánh nhìn ngạc nhiên cùng ái muội, thiếu niên không chút nghĩ ngợi liền nhảy lên xe, cửa xe đóng lại. Nam nhân đi sang bên lái xe, ngồi vào ghế sau đó nổ máy.

    “Bất Phá”

    “A”.

    Thiếu niên cúi thấp đầu.

    “Đêm nay chúng ta đến đảo nhỏ trước được không? Để làm mẹ cậu ngạc nhiên”.

    Thiếu niên có chút do dự.

    “Yên tâm, tôi sẽ không làm gì cậu đâu. Cậu sắp về Hồng Kông, chỉ là tôi muốn một mình cùng cậu chút thôi” giọng điệu nam nhân thực thành khẩn.

    Thiếu niên suy nghĩ một hồi: “Được rồi”.

    Tại nơi thiếu niên nhìn không đến, đôi mắt nam nhân ánh lên tia nguy hiểm.

    Chương 38

    Bữa tiệc tối nay ngoại trừ các thành viên của đội bóng cùng vài người bạn của họ thì không có người ngoài, Tây Môn Trúc Âm đã tổ chức buổi tiệc này theo đúng nghĩa tiệc mừng chiến thắng, không có phóng viên, không có những thành phần phải xã giao, sau hai mươi phút có chút ngại ngùng “bỡ ngỡ” mọi người dần “xổ lồng”. Ba vị công thần của trận thắng lần này là Lục Bất Phá, Trần Quân Thụy và Thương Triệt trở thành đối tượng để mọi người chuốc rượu. Cũng may, Lục Bất Phá đang uống thuốc đông y, thật sự không thể uống rượu nên mới tránh được một kiếp. Không được may mắn như thế, lần này Trần Quân Thụy và Thương Triệt liền thảm, Thương Triệt bình thường vồn nghiêm túc cẩn thận, thật vất vả mới có được một cơ hội làm càn thế này dĩ nhiên các đồng chí trong đội bóng quyết không buông tha. Còn Trần Quân Thụy a, tên này vốn thích ồn ào náo nhiệt, không khí vừa nóng lên, cho dù bị chuốc rượu, hắn vẫn cực kỳ vui vẻ thoải mái. Chỉ tội cho anh trai của Trần Quân Thụy là Trần Quân Nho, phải thay em trai uống không ít rượu.

    Mặc dù tránh được việc bị chuốc rượu nhưng Lục Bất Phá lại không thể thoát khỏi số phận bị các chiến hữu dùng bánh ngọt chét vào mặt lại còn bị bắt phải đến ôm Hác Giai thể hiện ‘tình thương mến thương’, rõ ràng là muốn cái mạng già của hắn mà. Vất vả lắm mới tránh thoát được hết các chiêu thức để trốn khỏi vòng vây của các chiến hữu, Lục Bất Phá chui vào một góc kêu to cứu mạng.

    Một người đem hết những việc đang diễn ra thu vào trong tầm mắt, anh gọi quản lý của khách sạn đến, ghé vào lỗ tai ông ta nói vài câu, vị quản lý kia gật gật đầu. Sau khi quản lý rời đi, nam nhân đi đến góc phòng, tới bên cạnh thiếu niên, dùng một tay ôm gọn thiếu niên vào lòng.

    “Bất Phá, chúng ta đi thôi”.

    Đột nhiên dựa sát vào người nam nhân thế này, thiếu niên không khỏi đỏ mặt: “A, hiện tại sao?”.

    “Đến sớm một chút, chúng ta mới có đủ thời gian để bố trí. Cậu không muốn làm mẹ mình kinh hỉ sao?”.

    “A, ừ, vậy chúng ta đi thôi”.

    Quay đầu nhìn đại sảnh một vòng, chỉ thấy lão ba đang nói chuyện với cha nuôi không nhìn thấy lão mẹ với mẹ nuôi đâu cả. Lục Bất Phá tạm bỏ qua kế hoạch giới thiệu Đoạn Vũ cùng Vương Chỉ với lão mẹ, qua một thời gian nữa có lẽ ổn hơn.

    “Chị Lily nhờ tôi gửi lời xin lỗi đến cậu vì hôm nay chị ấy không tới được. Con gái chị ấy ngày mai tham gia buổi dã ngoại của trường, chị ấy phải ở nhà chuẩn bị đồ đạc để mai con bé mang đi”.

    “Ừ, Đoạn Vũ đã bảo với tôi”.

    Không hiểu sao, khi nghĩ đến việc bản thân một mình cùng nam nhân đi trên đảo, thiếu niên có chút khẩn trương.

    Nam nhân nắm lấy vai thiếu niên: “Đi thôi”.

    “Ừ được”.

    Tìm tìm vị trí của Đoạn Vũ và Vương Chỉ, thấy hai người đang đứng trước bàn buffet chọn đồ ăn, hắn thấy thôi thì cùng nam nhân đi luôn vậy, không cần chào tạm biệt hai người đó.

    Cắn tiếp miếng thịt bò, Vương Chỉ liếc mắt nhìn về phía hai người rời đi, khóe miệng hơi cong lên. Đoạn Vũ nhíu mày hỏi: “Vương ca, tên khốn đó dẫn anh em đi đâu thế?”.

    “Nghe nói sắp đến sinh nhật của mẹ anh em, hai người đó chắc đi chuẩn bị quà sinh nhật”.

    “À”.

    Cảm thấy yên lòng sau khi biết được nguyên do, Đoạn Vũ lại dồn tâm trí vào việc thưởng thức đống thức ăn ngon đầy bàn. Vương Chỉ nhìn chằm chằm cái miệng nhỏ nhắn cứ há ra rồi ngậm lại của Đoạn Vũ, ánh mắt chứa đầy dục vọng.

    *Khụ khụ em Vũ nó ngây thơ qua ~.~, chết đến nơi rồi còn không biết*

    Lúc này, người quản lý khách sạn ban nãy đi lên trên sân khấu, dùng microphone nói: “Ngài Tây Môn đã đặt sẵn phòng ở khách sạn cho các vị, hy vọng các vị vui chơi thoải mái”.

    “Yah!”

    Trần Quân Thụy nhảy dựng lên, tóm lấy một chai bia rồi “keng” cái chạm chai với Tư Lý: “Hôm nay không say không về~~”.

    “Không say không về!”.

    Không phải trở về, cả đội hoàn toàn thả lỏng.

    Hác Giai cũng nhìn thấy bạn trai của mình cùng nam nhân rời đi, cô cười cười, tìm kiếm người vẫn bị đồng đội vây lấy, Thương Triệt tựa hồ đã có chút say say. Một người bồi bàn mang theo khay đồ uống đến trước mặt cô, Hác Giai tiện tay cầm lấy hai ly. Xuyên qua vòng vây, cô lấy một ly đưa cho người đã ngấm chút men say.

    “Thương Triệt, chúc mừng anh, em mời anh một ly”.

    Thương Triệt nhân ly rượu, ngây ngẩn nhìn chằm chằm vào Hác Giai, mặt đỏ lên.

    Hác Giai cười đầy quyến rũ, uống trước, Thương Triệt ngửa đầu một ngụm uống hết, liếm liếm miệng, anh nhìn lại cái ly, không phải rượu.

    “Hì hì, đội trưởng, nước trái cây ngon lắm phải không? Nó giúp giải rượu đấy” nháy mắt mấy cái, cười khẽ, Hác Giai xoay người rời đi. Tối nay, cô mặc một chiếc váy màu xanh ánh bạc, cực kỳ giống một nàng công chúa.

    Không quay lại làm phiền người kia, Hác Giai một mình đi ra ban công. Bữa tiệc tổ chức trên tầng cao nhất, ngoài ban công gió thổi thực mát, Hác Giai thở dài thườn thượt, đến lúc nào Thương Triệt mới có thể yêu mình say đắm như tên Tây Môn ngu ngốc kia yêu Bất Phá a? Nghĩ tới câu nói mà nam nhân nói với mình ngày đó, Hác Giai lại thấy cảm động. Tây Môn ngu ngốc quả thật rất yêu Bất Phá, sau này Bất Phá nhất định sẽ hạnh phúc. Mặt nóng lên, Hác Giai đột nhiên cảm thấy cả người khô nóng. Cô lấy tay quạt quạt nhưng càng quạt cô lại càng thấy nóng.

    “Tiểu thư, cô có việc gì sao?”.

    Có một nữ phục vụ xuất hiện ở phía sau Hác Giai, Hác Giai xoay người, vừa định nói rằng mình không có việc gì thì đột nhiên trước mặt tối sầm lại, mất đi ý thức. Nữ phục vụ vội đỡ lấy cô, ngay sau đó hai người bồi bàn nam đi đến, ba người vụng trộm khiêng Hác Giai đi.

    “Đội trưởng, anh muốn đi đâu thế?”.

    Một đầu khác, giữa vòng vây của đồng đội, Thương Triệt cước bộ liêu xiêu lao ra ngoài. Thấy các chiến hữu đuổi theo, anh lập tức nói: “Anh đi Toilet”. Sau đó lại tiếp tục lảo đảo chạy.

    “Thì ra đội trưởng muốn đi giải quyết nỗi buồn” Trần Quân Thụy bĩu môi sau đó như một thằng điên, hắn hét lớn rồi bổ nhào lên lưng Tả Thiện, “Chưởng môn, đội trưởng chạy mất rồi, anh phải uống với em”. Hiển nhiên là đã uống say khướt rồi.

    Một người kéo hắn ra khỏi lưng Tả Thiện sau đó nhanh chóng ôm vào lòng: “Quân Thụy, em uống nhiều rồi, ngoan, đi ăn vài miếng đi”.

    “Anh à, Bất Phá chạy, đội trưởng cũng chạy, không ai ngồi uống rượu với em” Trần Quân Thụy xoay người, rúc càng sâu vào lòng anh trai.

    “Anh sẽ uống với em” Trần Quân Nho lôi em trai đi.

    Tại một góc khác của phòng tiệc, đằng sau một chậu hoa lớn, một nữ thần xinh đẹp trên cổ một chiếc ống nhòm, tay không ngừng ghi chép xuống cuốn sổ:

    Cường tráng công vs dương quang thụ, bên cạnh vẽ hai cái mặt [Nếu Lục Bất Phá có cơ hội nhìn vào, nhất định hắn sẽ hoảng sợ vì nhận ra đó là Vương Chỉ và Đoạn Vũ]

    Huynh đệ niên thượng, bên cạnh vẽ hai cái mặt [Nếu Lục Bất Phá có cơ hội nhìn vào, nhất định hắn sẽ hoảng sợ vì nhận ra đó là Trần Quân Thụy và Trần Quân Nho]

    Ôn nhu đại thúc công vs ôn nhu đại thúc thụ, bên cạnh vẽ hai cái mặt [Nếu Lục Bất Phá có cơ hội nhìn vào, nhất định hắn sẽ hoảng sợ vì nhận ra đó là huấn luyện viên cùng trợ lý]

    Đội trưởng ổn trọng vs đội phó ôn hòa, bên cạnh vẽ hai cái mặt [Nếu Lục Bất Phá có cơ hội nhìn vào, nhất định hắn sẽ hoảng sợ vì nhận ra đó là đội trưởng Thương Triệt với phó đội trưởng Lưu Dục. Nếu Hác Giai có cơ hội nhìn thấy, cái mặt của cô nhất định sẽ biến thành miếng thịt ba chỉ]

    Nữ sĩ Lục Đường Phương Phương, người mà máu hủ đã ngấm đến tận xương tủy, chưa bao giờ hạnh phúc đến thế, một phòng toàn nam nhân thế này giúp cho bà thể hiện được đẳng cấp YY vô hạn. Vô số hình ảnh hiện lên trong đầu, vô số chuyện xưa được sinh ra dưới ngòi bút của bà, những thiếu niên tươi trẻ đang cười đùa cùng huấn luyện viên của mình đều không biết rằng nguy hiểm đang kề cận ngay bên cạnh họ.

    “Phương Phương, em viết cái gì thế?” cùng nữ thần đi tia trộm, Vương Linh Linh cuối cùng cũng nhịn không được phải hỏi.

    “Chị Linh Linh, chị có thấy mấy thiếu niên kia thực ngon miệng không? Ha ha a…” tiếng cười của nữ thần làm cho Vương Linh Linh không khỏi run lên cầm cập.

    Trong toilet, giặt chiếc khăn, Thương Triệt vẫn cảm thấy hai chân như nhũn ra, miệng khô lưỡi khô, đầu óc choáng váng, hai mắt hoa cả lên, bụng cực kỳ nóng. Uống mấy ngụm nước, bệnh trạng vẫn không giảm đi chút nào. Có người vào toilet, đúng lúc Thương Triệt rửa mặt không chú ý, đột nhiên gáy anh tê rần, hôn mê bất tỉnh.

    “Nhanh lên! Nhanh lên!”

    Bốn người bồi bàn ra sức nâng vị đội trưởng to cao này ra khỏi toilet. Vui chơi quên trời đất, mọi người không phát hiện ra trong đại sảnh đã thiếu mất vài người, đếm đi đếm lại, 1,2,3,4,5,6, vừa đủ 3 đôi.

    Trên máy bay riêng của gia tộc Tây Môn, thiếu niên cùng nam nhân ngồi ở hai vị trí đối diện nhau. Giờ đã là ba giờ chiều, ngoài cửa sổ, những đám mây màu nhạt lững lờ trôi, phía dưới kia là những công trình kiến trúc cùng hàng xe cộ nối đuôi nhau nhỏ như những chú kiến. Nam nhân cũng nhìn ra phía cửa sổ, không quấy nhiễu thiếu niên. Cứ im lặng như thế hồi lâu, cuối cùng, thiếu niên mở miệng: “Tây Môn, cảm ơn cậu”. Chuyện muốn cảm ơn thực rất nhiều.

    Nam nhân nhìn về phía hắn, ánh mắt màu lam thâm trầm: “Điều tôi muốn không phải là lời cảm ơn của cậu”.

    Thiếu niên nhất thời quẫn bách, đôi mắt rủ xuống , vân vê chiếc chăn trong tay.
    Không khí càng trầm buồn thêm, nam nhân cởi áo vest sau đó tháo tiếp hai cúc phía trên của áo sơ mi, dường như anh muốn làm dịu lại không khí nơi này, thiếu niên giương mắt: “Tây Môn, cậu có sẵn lòng quay trở lại làm bạn bè với tôi không?”.

    Nam nhân chăm chú nhìn hắn một lúc sau đó cởi hết toàn bộ cúc áo, lộ ra chỗ vết thương vẫn được bao phủ bởi đống băng gạc: “Có thể giúp tôi đổi thuốc chứ?”.

    Thiếu niên nở nụ cười, buông cái chén ra, đi tới ngồi xuống bên cạnh nam nhân. Hết sức thuần thục gỡ băng gạc ra thật cẩn thận, thiếu niên lúc này mới thở phào: “Thật tốt quá! miệng vết thương đã kết vảy”.

    Thấy nam nhân ra ý, một nam thư ký đi cùng đem thuốc tới đưa cho thiếu niên. Thiếu niên dùng tăm bông chậm rãi chấm thuốc bôi vào miệng vết thương cho nam nhân. Anh dễ dàng ngửi thấy hương dầu gội còn lưu lại trên tóc hắn. Nam thư ký trốn ra đằng sau, nhường lại không gian yên tĩnh cho tổng giám đốc cùng thiếu niên.

    “Vẫn còn đau à?” thiếu niên nhăn mày.

    “Ừ, làm động tác mạnh một chút là lại thấy đau”.

    Thiếu niên thổi nhẹ một cái: “Phải cẩn thận, không được để bị thương lần nữa. bằng không kiếm củi ba năm thiêu một giờ”.

    Nam nhân kéo tay thiếu niên lại, cả người thiếu niên run lên.

    “Phải cẩn thận, không được để bị thương lần nữa” nam nhân vừa thản nhiên nói vừa dùng sức kéo thiếu niên ngả vào lòng mình.

    “Tây Môn!”

    “Bằng không kiếm củi ba năm thiêu một giờ” nam nhân đè thiếu niên lại, để hắn gối đầu lên vai mình. Áo sơ mi đang phanh ra giúp cho thiếu niên được tiếp xúc trực tiếp với khuôn ngực quyết không cường tráng của ai đó, khuôn mặt thiếu niên đỏ bừng.

    “Tây Môn”.

    Nam nhân ngả chiếc ghế khá rộng này xuống, duỗi hai chân ra, thiếu niên nằm trọn vẹn trong lòng anh.

    “Ưm, không cần kiếm củi ba năm thiêu một giờ” nam nhân kéo chiếc chăn ra, đắp lên người cả hai, “Ngủ một giấc, tỉnh lại chúng ta đã có mặt trên đảo”.

    “Tây Môn”.

    Nam nhân nhắm mắt lại, tay phải kéo tay thiếu niên đặt lên trên ngực mình. Mặc dù nội tâm vẫn muốn dãy dụa nhưng chỉ vài phút sau,thiếu niên đã thả lỏng thân thể, khóe miệng nam nhân hơi gợi lên.

    ….

    Lúc Lục Bất Phá tỉnh lại, hắn thực bất ngờ khi phát hiện ra bản thân đang nằm trên một chiếc giường, quần áo trên người vẫn là bộ đồng phục thể thao ban nãy. Bức màn được buông xuống, trong phòng hơi tối. Từ trên giường bước xuống, đôi chân của Lục Bất Phá dẫm lên lớp thảm mềm mại, không phải hắn đang ở trên máy bay sao? cửa mở, người đi vào bật đèn lên, mắt Lục Bất Phá có chút không thích ứng, đến khi thấy rõ người tới là ai, hắn không khỏi kinh ngạc.

    “Tây Môn?”.

    Nam nhân đang mặc một bộ quần áo ngủ, trên tay cầm hai cái chén, hình như trong đó là nước .

    “Hôm nay cậu có vẻ rất mệt nên tôi không đành lòng đánh thức, do vậy đã bế cậu vào đây luôn”.

    “Tây Môn, sao cậu không gọi tôi? Miệng vết thương lại nứt ra mất!”.

    Tiếp nhận cốc nước do nam nhân mang tới, Lục Bất Phá thực tức giận.

    Nào biết nam nhân lại trưng vẻ mặt không sao cả ra: “Bộ dạng khi ngủ của cậu rất đẹp, tôi luyến tiếc khi phải đánh thức cậu dậy”.

    Khuôn mặt thiếu niên nhất thời đỏ bừng, vội vàng uống chén nước để che đi sự ngượng ngùng. Những lời nói của nam nhân khiến hắn càng ngày càng không thể chống đỡ được. Thấy thiếu niên uống hết cốc nước xong, nam nhân lúc này mới uống một ngụm, giữ chặt tay thiếu niên đi đến ghế sô pha trong phòng, kéo bức màn rất nặng ra.

    “Tôi bảo bọn Peter về trước. 3 ngày sau, bọn họ sẽ đón chú dì với cha mẹ tới đây. Đêm nay, chúng ta cần “ngủ” cho đã, ngày mai bắt đầu bố trí phòng”.

    “Ừ” thiếu niên cúi thấp đầu, mặt vẫn ửng hồng.

    Nam nhân buông tay thiếu niên ra, ngồi xuống biên cạnh hắn, ánh mắt sáng ngời chăm chú dõi theo hắn.

    “Bất Phá, cậu đang khẩn trương”.

    “Không có!” thiếu niên ngẩng đầu.

    “Ánh mắt của cậu đã nói lên tất cả, cậu đang khẩn trương” nam nhân buông cái chén ra, dịch sát người lại, “Bất Phá, cậu khẩn trương cái gì a?”. Hơi thở của nam nhân phả xuống cổ thiếu niên.

    “Tây Môn, cậu bảo sẽ không làm gì mà” vào lúc nam nhân hôn lên cổ mình, thiếu niên đưa ra kháng nghị.

    “Tôi có nói vậy sao?” nam nhân dùng đầu lưỡi liếm vào chỗ mẫn cảm trên cổ thiếu niên.

    “Ưm!” thiếu niên vươn hai tay, “Tây Môn!”.

    “Tôi không nhớ rõ mình đã từng nói cái gì”, cách một lớp áo, nam nhân miết một vòng xung quanh nhũ hoa bên trái của thiếu niên, “Cẩn thận miệng vết thương của tôi, nó thực yếu ớt”.

    “Tây Môn… đừng, đừng như vậy. Chúng ta không thể”.

    “Tại sao lại không thể?” thiếu niên không khỏi thở dốc khi nam nhân cắn nhẹ vào cổ mình, “Tôi yêu cậu, cậu cũng yêu tôi, tại sao lại không thể? Bất Phá cậu đụng vào miệng vết thương của tôi, nó thực đau”.

    Thiếu niên vội vàng rút tay về: “Tây Môn, chúng ta… chúng ta làm bạn không phải tốt hơn sao? không cần, không cần như thế này”.

    Nam nhân đột nhiên nhéo nhũ hoa bên trái làm thiếu niên rên rỉ một tiếng, sắc đỏ hiếm thấy lan tràn trên khuôn mặt hắn.

    “Hoa, tôi muốn cậu, tôi yêu cậu, tôi muốn cậu” bàn tay của nam nhân luồn hẳn vào trong áo của thiếu niên, không ngừng vuốt ve xung quanh nhũ hoa bên trái. Thiếu niên cảm thấy sức lực của mình như bay biến, đến cả khí lực để đẩy tay nam nhân ra, hắn cũng không có.

    “Nếu lúc trước tôi biết cậu cũng yêu tôi, tôi đã không kìm nén cho mãi tới bây giờ, tôi sẽ cởi áo cậu ra nhân lúc cậu ngủ, đem cậu đặt xuống dưới thân, từ từ yêu cậu”.

    “Không cần, không được nói!”.

    Cả người thiếu niên như nhũn ra, đầu óc mơ hồ, phần phía dưới dần dần nóng lên, hắn hoảng sợ phát hiện ra mình có phản ứng.

    Nam nhân kéo hẳn áo thể thao của thiếu niên lên, lộ ra hai đầu nhũ hoa phấn hồng, cắn xuống đầu nhũ bên trái, một tay nam nhân tiếp tục vuốt ve đầu nhũ bên phải của hắn, “Sẽ nhân lúc cậu tắm rửa mà vọt vào, đem cậu áp lên tường, hung hăng tiến vào trong cậu”.

    “Ưm… ư ư, không được… nói…. A!”.

    Hoàn toàn mất đi sức chống cự, thiếu niên bị nam nhân cởi hẳn áo cùng chiếc quần dài và cả chiếc quần lót vướng víu ra. Chỉ trong một phút ngắn ngủi, thiếu niên đã hoàn toàn trần trụi trước mặt nam nhân.

    Nam nhân đứng lên, trước mặt thiếu niên, anh cởi bỏ dây áo ngủ, tháo dây quần ngủ. Bên trong lớp áo ngủ, nam nhân trần trụi. Lớp băng gạc màu trắng trước ngực đã không thấy, nơi đó chỉ còn một vết thương đang kết vảy màu đỏ sẫm.

    “Tây Môn… cậu…. tôi….” Thiếu niên không rõ vì sao bản thân lại đột nhiên mất đi khí lực, vì sao người hắn đột nhiên nóng quá.

    Nam nhân quỳ xuống, xoa bóp dục vọng của thiếu niên ngây ngô.

    “Ưm! Tây Môn!”.

    “Hoa, cậu là của tôi, cậu chỉ có thể là của tôi”.

    Nam nhân ngậm lấy dục vọng của thiếu niên như ngậm lấy một thứ xinh đẹp nhất thế gian.

    “Tây Môn, Tây Môn…. Không cần, không cần….”

    Bị dục vọng khống chế, thiếu niên dần dần mất đi lý trí, để mặc nam nhân nhả ra rồi lại ngậm lấy nơi đó, nhịp nhàng di chuyển. Khi hắn phát hiện ra bản thân đang làm gì, hắn bưng kín mặt mình.

    Trong phòng tràn ngập tiếng nam nhâm ngậm mút dục vọng của thiếu niên, thiếu niên càng lúc càng không thể khống chế được bản thân.

    “Tây Môn, Tây Môn….”

    Nam nhân cẩn thận nhấm nháp mỹ vị, nghe tiếng thiếu niên rên rỉ càng ngày càng lớn, anh biết thiếu niên sắp rồi, nam nhân không ngừng vuốt ve hai quả cầu nhỏ, khoang miệng không ngừng mút lấy.

    “Tây Môn!”.

    Đột nhiên hô to lên một tiếng, thiếu niên ra hết trong miệng nam nhân sau đó hắn vô thần nhìn trần nhà. Ăn hết toàn bộ không bỏ sót lấy một giọt tinh hoa nào của thiếu niên, nam nhân lùi lại, hôn xuống bẹn đùi của thiếu niên.

    “Tây Môn…” mặc dù vẫn còn sót lại một chút lý trí nhưng thiếu niên vẫn không thể ngăn cản được hành động của nam nhân.

    “Hoa, làm ơn, làm ơn nói cậu muốn tôi”.

    “Tây Môn…” thiếu niên khóc.

    “Hoa, làm ơn” đôi mắt màu lam chăm chú nhìn thiếu niên, nam nhân nâng chân thiếu niên lên, liếm lấy ngón chân hắn.

    “Tây Môn…”.

    “Hoa, làm ơn”.

    Nam nhân khẩn cầu nhìn thiếu niên, liếm lấy ngón chân của hắn, liếm lên cổ chân của hắn.

    Một giọt nước mắt chợt rơi, bị dục vọng chi phối, thiếu niên lại có phản ứng, từ sâu thẳm trong lòng mình, hắn cũng muốn nam nhân. Thiếu niên nhắm mắt lại, hơi hơi gật gật đầu. Chân hắn bị buông xuống, nam nhân hôn thẳng một đường từ bắp chân đến thắt lưng của hắn, sau đó lại không ngừng hôn tiếp từ đó đến hai đầu nhũ.

    “Hoa, lên trên giường”.

    Giọng nói đầy mê hoặc thì thầm bên tai, hai tay nam nhân ôm lấy thiếu niên, miệng vết thương áp sát vào người thiếu niên. Thiếu niên hai chân như nhũn ra, hắn bị động để nam nhân ôm lên trên giường. Nam nhân xoay người thiếu niên lại, để hắn áp mặt xuống phía giường, một bên vuốt ve thân thể hắn, một bên liếm hôn xuống tấm lưng bầm tím của hắn. Đầu lưỡi ướt át trượt dọc theo sống lưng, thiếu niên rên rỉ ra tiếng. Liếm đến phần xương cụt, đầu lưỡi lại say mê liếm ngược về phía trên, thiếu niên hoàn toàn bị dục vọng thống trị, nơi yếu ớt kia lại rơi vào bàn tay của nam nhân. Theo tiết tấu của nam nhân, hắn không ngừng rên rỉ.

    Tây Môn Trúc Âm khắc chế dục vọng của mình lại, hai tay không ngừng xoa nắn cặp mông rắn chắc của thiếu niên, đầu lưỡi lúc này trượt hẳn xuống, đi vào tiểu cúc hoa của thiếu niên, đột nhiên anh liếm vào thực mạnh.

    “A!”.

    “Tây Môn! Không, ưm!”.

    “Tây Môn! Tây Môn!”.

    Tách chân Lục Bất Phá ra, làm cho hắn quỳ xuống, Tây Môn Trúc Âm thật cẩn thận mút lấy, nhấm nháp một quả cầu nhỏ của hắn. Qua tiếng rên rỉ của Bất Phá, anh biết mình đang làm rất chính xác, cậu ấy đang cảm thấy thoải mái. Nhấm nháp tạm đủ, anh lại liếm lên tiểu cúc hoa của hắn. Phản ứng của thiếu niên khiến anh không khỏi kiêu ngạo. Đầu lưỡi chậm rãi dùng sức, xâm nhập vào nếp uốn bên trong.

    “Không! Bẩn!”.

    Tuy rằng sau trận đấu hắn đã tắm giặt sạch sẽ, nhưng Lục Bất Phá vẫn quyết nằm úp sấp xuống, không cho đối phương tiếp tục dùng đầu lưỡi liếm vào. Tây Môn Trúc Âm nở nụ cười sủng nịnh, xoay người đang mất hứng lại. Sợ đối phương không thích, anh khẽ cắn xuống cổ, xuống xương quai xanh, xuống đầu nhũ hoa của hắn. Tay trái âu yếm tinh mỹ đã dựng thẳng nãy giờ. Làm cho thiếu niên lại trầm mê trong vui thích, anh liếm ướt ngón tay của mình sau đó mới tiến vào khe hở nơi đó của thiếu niên.

    “Ư!”

    Sau khi ngón tay kia tiến vào tiểu hoa cúc của mình, thiếu niên chợt thấy việc này không đau đớn như bản thân vẫn nghĩ. Hắn có thể khẳng định, nam nhân cho hắn dùng thuốc.

    “Lần đầu tiên nhất định sẽ đau, dùng chút thuốc cậu sẽ ít bị hành” nam nhân giải thích.

    “Cậu cho tôi dùng thuốc gì?”.

    “Chỉ là chút thuốc giúp cậu dễ dàng hơn mà thôi” và còn làm cho cậu không thể đẩy tôi ra được.

    “A!”

    Tiểu huyệt co lại bao lấy ngón tay của nam nhân.

    “Hoa, là tôi, đừng sợ”.

    “Đừng. di. chuyển”.

    “Muốn di chuyển sao” ngón tay lại tăng tốc độ.

    “Ưm! Tây Môn! Cậu. đừng. di chuyển nữa”.

    “Muốn di chuyển a”.

    Hôn lên đầu nhũ đã căng cứng, nam nhân khiến cho thiếu niên chỉ có thể rên rỉ “Ừ a a”. Sau khi bên trong dũng đạo dần dần ướt át, nam nhân rút tay ra, kéo ngăn tủ ở đầu giường, lấy một tuýp thuốc bôi trơn ra, đây là thứ mà nam nhân đặc biệt đặt làm, sẽ giúp thiếu niên cảm thấy thoải mái, cũng giúp cơ thể hắn không bị thương.

    Mở nắp ra, bóp nhẹ thuốc bôi trơn ra tay, nam nhân lại cúi đầu cắn xuống đầu nhũ hoa của thiếu niên, ngón tay dính thuốc bôi trơn chậm rãi tiến vào dũng đạo của thiếu niên.

    Một ngón, hai ngón, ba ngón. Mồ hôi nam nhân rơi trên người thiếu niên. Tiếp sau đó, anh đem thuốc bôi trơn xoa lên dục vọng ngày càng căng cứng của mình, tách hai chân thiếu niên ra.

    “Ưm!”.

    Thiếu niên nhíu mày, dục vọng của nam nhân từ từ tiến vào . Nội bích ướt át mau chóng bao trụ lấy nam nhân, nam nhân ồ ồ thở dốc, giúp đỡ dục vọng của mình nhích vào từng chút một. Khi dục vọng của nam nhân đã hoàn toàn tiến nhập vào trong cơ thể thiếu niên, cả hai người không khỏi lớn tiếng rên rỉ.

    “Hoa, cậu là của tôi, cậu chỉ có thể là của tôi”.

    Không ngừng hôn lên thiếu niên, hai tay nam nhân chống ở bên người thiếu niên, phần eo bắt đầu chuyển động. Sau vài lần, anh hạ thấp cơ thể xuống, dán sát vào người thiếu niên, hai tay ôm lấy thiếu niên, phần eo dùng sức.

    “Hoa, cậu là của tôi! Chỉ có thể là của tôi!”.

    “Tây Môn! Tây Môn!”.

    Hai tay chế trụ thắt lưng nhỏ bé, yếu ớt của thiếu niên, nam nhân nhìn chăm chú vào nơi hai người kết hợp, khống chế không được, anh lại không ngừng di chuyển, va chạm trong cơ thể thiếu niên. Đã hoàn toàn bị dục vọng chi phối, thiếu niên nắm lấy tay của nam nhân, hai chân vô lực gập lại, ra sức kêu: “Tây Môn, Tây Môn..”.

    Lây dính chất lỏng của thiếu niên, không có gì ngăn cản việc ra vào tại nơi non nớt đó, khuôn mặt nam nhân có chút dữ tợn, bị rung lắc không ngừng, chiếc giường lớn như sắp sụp đến nơi.

    “Ưm…”.

    Điên cuồng ra vào không ngừng, cuối cùng, nam nhân thét lớn một tiếng, đem toàn bộ mầm mống của mình phun vào trong cơ thể thiếu niên, chậm rãi nằm lên trên người thiếu niên, liếm đi nước mắt trên khuôn mặt hắn.

    Đêm còn rất dài.

    Chương 39

    Lúc tỉnh lại, trên giường chỉ còn mình hắn, bức màn đã được buông xuống. Nhờ những tia sáng hiếm hoi xuyên qua, hắn biết hiện tại trời đã sáng, lúc này chắc đã là giữa trưa. Cảm giác rõ ràng nhất hiện giờ là một chỗ nào đó đang sưng đau sau đó mới là thắt lưng bủn rủn, bủn rủn đến tận óc. Làm, hắn cùng Tây Môn đã làm. Lôi cái chăn lên che mặt, Lục Bất Phá cảm thấy cực kỳ xấu hổ, hắn rốt cuộc đã làm chuyện đó với Tây Môn, chẳng những thế còn làm không chỉ một lần. Hình ảnh chính mình rên rỉ, hình ảnh chính mình cất tiếng cầu xin tha thứ để mặc người nọ đong đưa vào ngày hôm qua mạnh mẽ xộc vào trong trí não hắn, Lục Bất Phá đem bản thân cuộn thành con tôm, hắn không còn mặt mũi nào gặp người. Vạn nhất để lão mẹ biết… Lục Bất Phá giật mình một cái, che mặt, hắn xong rồi.

    Miên man suy nghĩ hơn nửa ngày, thật sự là nằm không được, Lục Bất Phá kéo chăn xuống, ra sức hô hấp, tận hưởng không khí mới mẻ bên ngoài sau đó khẽ cắn môi ngồi dậy. Mặc kệ có gặp mặt Tây Môn hay không, hắn cũng không có khả năng trốn tránh cả đời. Nhìn trái nhìn phải tìm quần áo, Lục Bất Phá mặc dù không thấy đồ của mình đâu nhưng lại phát hiện ra một quyển sổ da màu đen bên phải gối. Tò mò cầm lấy, trông có chút quen quen.

    Mở ra, trang thứ nhất viết: Chúc Tây Môn sinh nhật vui vẻ.

    Xấu hổ, đây chẳng phải là quà sinh nhật hắn tặng cho Tây Môn sao? Mở ra trang thứ hai, là ảnh chụp của hai người. Chuẩn xác mà nói thì đây là một đống ảnh sticker. Hồi hai đứa mười tám tuổi, hắn đã lôi nam nhân đi cùng mình đến hơn chục hàng chụp ảnh sticker lớn. Đống ảnh khi đó đã sớm bị hắn dùng đông dùng tây xài hết, không nghĩ tới nam nhân lại đem mấy tấm sticker này dán vào món quà sinh nhật hắn tặng.

    Hai người áp mặt vào với nhau, cái khuôn mặt làm đủ kiểu mặt quỷ trong ảnh kia khiến lòng hắn ngổn ngang trăm mối cảm xúc. Đó là hắn, là Đoạn Hoa. Trong mỗi tấm sticker đều là khuôn mặt đang mỉm cười của nam nhân, ẩn chứa trong đôi mắt màu lam nhạt khi ấy là niềm vui sướng, là sự sủng nịnh không quá nồng đậm. Cẩn thận sờ lên từng tấm ảnh, Lục Bất Phá thấy mũi cay cay, tại sao khi ấy hắn không nhận ra tâm ý của nam nhân đối với mình? Là hắn quá trì độn hay vẫn là nam nhân giấu quá sâu?

    Mở ra trang thứ ba, trên đó chỉ viết vài dòng.

    Bất Phá, đây là nơi viết ra những điều mà tôi không thể mở miệng nói trực tiếp với cậu, là nơi tôi viết rõ nguyên nhân khiến tôi làm những việc khi đó với cậu. tôi nghĩ sau khi xem xong cậu sẽ càng trách tôi. Cậu có thể trách tôi, cũng có thể không tha thứ cho tôi, nhưng cậu nhất định không được rời xa tôi lần nữa.

    Lục Bất Phá hít một hơi thật sâu, mở trang thứ tư ra, đây là một quyển nhật ký, là nhật ký cá nhân của Tây Môn Trúc Âm.

    .

    .

    .

    Ngày 21 tháng 5 năm xxxx, thứ tư, trời quang đãng.

    Ngày hôm qua tôi đã bước sang tuổi thứ 27, Hoa đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật náo nhiệt cho tôi, nó thực thành công. Cậu ấy gọi tới rất nhiều bạn bè của mình, vì suy nghĩ cho tôi nên những người cậu ấy gọi tới đều là những người tôi quen, tôi đã có một khoảng thời gian thực tuyệt vời, cảm ơn cậu ấy rất nhiều. Tuy nhiên tối hôm qua cậu ấy uống có hơi nhiều, cứ sờ tới sờ lui trên người tôi rồi thỉnh thoảng lại nói một câu “ăn ngon”. Không rõ cậu ấy muốn nói mấy mon trong mơ ngon hay là người tôi ngon nữa. Thực muốn nhân cơ hội uống say loạn tính, nhưng rồi lại sợ cậu ấy không chịu được, sợ cậu ấy không chấp nhận được việc người bạn tốt của mình cư nhiên lại có ý niệm đó trong đầu, tôi vọt vào nhà tắm xả nước lạnh, áp chế dục hỏa đang dâng lên trong người.

    Với cậu ấy, tôi đã là một sự tồn tại cực kỳ trọng yếu, ở cùng một chỗ với nhau, ngủ cùng một chỗ với nhau. Ngay đến cả Đoạn Vũ chưa chắc đã thân mật với cậu ấy như thế. Nghĩ tới đây, tôi lại tự nhủ với bản thân: Tây Môn, phải bình tĩnh, phải từng bước từng bước một làm cho cậu ấy tiến vào trong thế giới của mày, mày đã nhẫn nại được mười mấy năm, không thể kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

    Quay trở lại giường, cậu ấy đang ngủ, tôi hôn cậu ấy, nhớ tới lần đầu tiên lấy đi nụ hôn của cậu ấy, vào cái đêm đó. Khi ấy, người này cũng uống rượu say, không chút phòng bị ngủ trên giường của tôi, nhất định cậu ấy sẽ không ngờ tới người bạn tốt mới 14 tuổi của mình nhân lúc mình ngủ say đã cướp đi nụ hôn đầu. Nên làm thế nào để người bạn trì độn này trở thành người yêu của mình? Tôi đã lên kế hoạch với rất nhiều phương pháp, nhưng tựa hồ vẫn chưa thông được.

    Nhưng cũng đừng lo quá, Hoa là của mày, một ngày nào đó, cậu ấy nhất định sẽ là của mày. Mày chắc chắn sẽ kết hôn với cậu ấy, sẽ mua trứng của một người phụ nữ rồi sau đó sẽ dùng t*ng trùng của cả hai mượn trứng của người kia để sinh ra đứa con của hai người, mày là cha, Hoa sẽ là ba ba.

    Hoa, ngủ ngon, trong giấc mơ của cậu phải có tôi.

    Lục Bất Phá xem qua những ngày ngày tiếp theo, khi cười vui khi lại phiền muộn, Tây Môn Trúc Âm đại khái hai ba ngày mới viết nhật ký một lần, nhân vật chính trong cuốn nhật ký này chỉ có cậu ta và Hoa.

    .

    .

    .

    Ngày 20 tháng 12 năm xxxx.

    Lễ giáng sinh sắp đến, Hoa cứ ồn ào mãi về việc muốn đi thám hiểm Nam Cực, thật là không có biện pháp với cậu ấy. Tôi đương nhiên không thể để cậu ấy đi, không nói tới việc nơi ấy nhiệt độ cực kỳ thấp mà chỉ riêng việc cậu ấy không định cùng đi với tôi thôi đã không được rồi. Cũng chẳng hiểu cậu ấy quen biết được cái người tự gọi là nhà khoa học kia ở chỗ nào, tự nhiên lại mời cậu ấy đến Nam cực làm lập trình viên cho bọn họ. Làm sao tôi có thể để cậu ấy ở cùng một chỗ với người đàn ông khác? Huống chi ở đó không chỉ có một người đàn ông. Phải nghĩ biện pháp ngăn cậu ấy lại.

    Gần đây đầu luôn có chút đau, hay lấy cớ này để dùng đi, tôi sẽ nói với cậu ấy là mình muốn cùng cậu ấy đón lễ giáng sinh đến mức nào, lo lắng cậu ấy một mình tới Nam cực ra sao. Nói như vậy, cậu ấy nhất định sẽ như những lần trước, lựa chọn tôi, tôi có đủ tự tin vào việc ấy.

    Quả nhiên, khi tôi khó chịu bóp đầu vào bữa tối đã làm cậu ấy cực kỳ lo lắng. Nhân cơ hội đó tôi nói với cậu ấy rằng tôi không muốn cậu ấy đến Nam cực, muốn cậu ấy đón lễ giáng sinh cùng tôi, Hoa tuy có hơi luyến tiếc nhưng vẫn gọi điện cho đối phương hủy bỏ chuyến đi đến Nam cực lần này. Tôi thật cao hứng, địa vị của tôi trong lòng Hoa càng ngày càng nặng, tôi có nên đẩy mạnh kế hoạch khiến cậu ấy hiểu ra tâm tư của mình không đây?

    Tuy thế gần đây số lần đau đầu càng ngày càng tăng, có lẽ tôi nên thu xếp thời gian đến bệnh viện khám qua một chút. Không thể đến chỗ bác sĩ White, Hoa sẽ biết, mọi việc vẫn ổn thì chẳng nói làm chi chứ lỡ như có tật xấu gì thì Hoa nhất định sẽ rất lo lắng, nhất định sẽ ngủ không ngon. Tôi thích nhất bộ dạng khi cậu ấy ngủ say bên cạnh, cực kỳ xinh đẹp, làm cho tôi nhịn không được lại phải hôn trộm cậu ấy một cái, thực ngọt.

    Tiếp tục lật xem, sắc mặt thiếu niên thay đổi, càng ngày càng tái nhợt đi, hai tay run rẩy, không đợi đến khi xem xong hết quyển nhật ký, Lục Bất Phá vừa khóc vừa trèo xuống giường, cầm lấy chiếc áo ngủ vắt trên ghế sô pha, lộn xộn mặc vào, không để ý đến thân thể còn chưa khỏe, hắn mở cửa chạy vội ra ngoài.

    “Tây Môn!”.
    Người đang im lặng ngồi ngẩn ra ở ghế sô pha trong phòng khách vội vàng đứng lên, lao nhanh đến. Một người bổ nhào vào trong lòng anh, nước mắt ràn rụa.

    “Vì sao! Vì sao không nói cho tôi biết!”.

    Lục Bất Phá nắm chặt lấy bả vai của Tây Môn: “Vì sao khi đó không nói cho tôi biết! Cậu bị. bị ung thư não! ” sau đó hắn liền ôm chặt lấy đối phương, khóc lớn: “Tên khốn nhà cậu! Tên khốn này! Vì sao lại lừa dối tôi! Tên khốn nhà cậu!”.

    “Thực xin lỗi” vòng tay ôm chặt lấy người đã bị mình dọa đến phát khóc, Tây Môn Trúc Âm hôn lên hai má thiếu niên, “Thực xin lỗi”.

    “Tên khốn! Tên khốn! tôi quyết không tha thứ cho cậu! Tôi quyết không tha thứ cho cậu!” thiếu niên hỏng mất hung hăng cắn xuống cổ nam nhân.

    “Thực xin lỗi…”.

    .

    .

    .

    Ngày 1 tháng 1 năm xxxx

    Hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới, món quà mà tôi định tặng cho Hoa vào ngày lễ tình nhân nằm gọn trong túi quần. Tôi đã luyện đeo chiếc nhẫn này vào ngón áp út cho Hoa trước gương hàng trăm lần, nhưng hiện giờ, có lẽ nó chỉ có thể nằm lại mãi mãi trong túi quần tôi. Sáng nay, bệnh viện thánh Mary gọi điện tới cho tôi, kết quả đã có là…. Ung thư não. Tôi không nhớ rõ mình đã lái xe về nhà thế nào, ngay chính tôi còn ngạc nhiên về sự bình tĩnh đến không ngờ của bản thân. Vừa rồi, Hoa chạy đến hỏi tôi mọi việc thế nào, sao cậu ấy gọi mãi mà tôi không tiếp điện thoai, thật không ngờ tôi vẫn có thể làm ra vẻ như không có chuyện gì bảo với cậu ấy là mình quên mang điện thoại. May mắn Hoa cũng không để ý kĩ, nếu không nhất định cậu ấy sẽ nhận ra vẻ khác thường của tôi.

    Ung thư não, đây là nguyên nhân khiến dạo này tôi hay bị đau đầu? Thật sự không thể tưởng tượng nổi, một khối u đang sinh trưởng trong não tôi, nó càng ngày càng lớn… càng ngày càng lớn. Sẽ làm tôi đau đầu, buồn nôn, nôn mửa, thị lực giảm sút, trí nhớ giảm sút có thể còn bị động kinh. Sau khi lên mạng xem về những triệu chứng của bệnh ung thư não, lòng tôi chỉ lo lắng duy nhất: Hoa, sẽ làm sao đây?.

    Tôi chỉ hơi không thoải mái một chút đã khiến cậu ấy lo lắng tới vậy, một khi cậu ấy biết tôi bị ung thư não, cậu ấy liệu có chịu nổi không? Còn tôi, tôi cũng không chịu được việc ngày qua ngày mình dần suy yếu trước mặt cậu ấy, mang theo nỗi bất an cùng sợ hãi của cậu ấy từ từ tiến tới cái chết. Ngày cha mẹ Hoa qua đời, Hoa đã khóc ngã vào lòng tôi, tôi không thể để cậu ấy lại phải trải qua nỗi thống khổ ấy một lần nữa. Vô số ý niệm hiện lên trong cái đầu vẫn còn tính là khỏe mạnh của tôi, tôi đã nghĩ ra phương pháp tốt nhất.

    .

    .

    .

    Ngày 1 tháng 4 năm xxxx,

    Hoa khóc, giận dữ ném vỡ điện thoại trước mặt tôi. Tôi muốn ôm lấy cậu ấy, hết thảy đều là giả, tôi thực sự không yêu thương gì người đàn bà kia, thậm chí đến cả bộ dạng của cô ta tôi cũng không có chỗ tồn tại trong lòng tôi, mặc dù, cô ta đang mang thai đứa nhỏ của tôi và Hoa. Thượng đế đang đùa bỡn với tôi, vào lúc tôi đang kề cận với cái chết, tôi mới biết người tôi yêu cũng yêu tôi. Giờ phút này, tôi thậm chí bắt đầu khẩn cầu thượng đế, làm ơn hãy để Hoa hận tôi, hận đến lấn áp cả tình yêu cậu ấy dành cho tôi. Có như vậy cậu ấy mới không thống khổ, mới không thương tâm sau khi tôi chết.

    Đầu vẫn tiếp tục đau song bệnh trạng cũng không tăng thêm, cũng không thấy xuất hiện triệu chứng dị thường gì, tốt lắm. Đầu của tôi tuy chẳng chịu thua kém, nhưng khi đứng trước việc giải quyết chuyện của Hoa, nó đã lựa chọn ngả về phía tôi, giúp tôi có đủ thời gian để bức Hoa đi. Bên phía bệnh viện không ngừng thúc giục tôi tiếp nhận trị liệu, tôi cự tuyệt. Trị liệu nhiều lắm cũng chỉ kéo dài sinh mệnh này thêm được vài tháng, tôi không thể để lộ một chút tiếng gió nào khiến Hoa có thể biết tôi đang bị bệnh.

    Đương nhiên tôi biết rõ bối cảnh của Nhược Lan, vào lúc cô ta cố ý tiếp cận tôi, tôi đã biết. Như vậy không phải tốt lắm sao? Tôi thu thập đầy đủ các chứng cứ phạm tội của cô ta, để ở chỗ Bàng Đức. Tôi cần cô ta diễn trò cùng mình, tôi cần cô ta giúp tôi sinh hạ đứa nhỏ của chúng tôi. Đợi đến lúc tôi chết, Bàng Đức tự nhiên sẽ nói hết tất cả mọi việc cho Hoa biết. Khi đó Hoa nhất định sẽ thống khổ, nhất định sẽ trách tôi, nhưng vì đứa nhỏ của cả hai cậu ấy chắc chắn sẽ kiên cường mà sống. Tôi sẽ cho Nhược Lan một ít tiền nhưng với điều kiện cô ta phải giao lại quyền nuôi nấng đứa nhỏ, tôi không ngại âm mưu quỷ kế của cô ta với Nhược Liên Khải, sau khi tôi chết, Nhược Liên Khải sẽ bị sát thủ xử lý, còn Nhược Lan nếu không muốn ngồi tù thì cô ta phải chấp nhận điều kiện của tôi.

    Hoa, rất xin lôi, tôi biết cậu không thích Nhược Lan, nhưng cố gắng đợi thêm chút nữa được không? Vì tôi, hãy cố nhẫn nhịn thêm chút nữa. Cậu hãy rời khỏi nước Mĩ, tới những nơi khác trên thế giới hoặc hãy đến thiên đường mà tôi tặng cho cậu. Đừng khóc, bởi vì tôi chỉ yêu mình cậu mà thôi. Đứa nhỏ trong bụng Nhược Lan không phải là kết quả của cuộc tình một đêm giữa tôi với Nhược Lan mà đó là đứa nhỏ được sinh ra từ sự kết hợp tinh tử của tôi với cậu cùng tế bào trứng mà tôi đã mua, tôi hy vọng đứa nhỏ giống cậu.

    Cậu nhất định sẽ mắng tôi nhưng tôi biết cậu không giận tôi lâu đâu, trên thiên đường tôi sẽ tiếp tục bảo vệ hạnh phúc của hai chúng ta.

    .

    .

    .

    Ngày 6 tháng 4 năm xxxx,

    Tôi không thể tin được, vào cái giây phút ấy tôi cư nhiên lại muốn giết Hoa. Nghĩ tới việc vài năm sau, cậu ấy dần dần quên tôi, nghĩ đến vài năm sau sẽ có một người phụ nữ hoặc một người đàn ông khác tiến vào cuộc sống của cậu ấy, cùng cậu ấy chăm sóc đứa con của hai chúng tôi, tôi liền ghen tị đến phát điên. Hoa là của tôi! Là của tôi! Hôm nay, tôi nhìn thấy Hoa cười nói với một người bạn trên đường đi vào nhà hàng, nghĩ đến Hoa thay lòng đổi dạ, tôi lại muốn xông lên ôm chặt cậu ấy vào lòng, lớn tiếng nói với tên kia: cậu ấy là của tôi!

    Nhưng tôi đã không thể, ngoại trừ việc tránh ở trong xe cắn ngón tay giống như một ông chồng hay ghen theo dõi vợ, tôi không thể làm bất cứ việc gì. Tôi hối hận, tôi không muốn để lại Hoa một mình giữa thế giới tràn ngập dụ hoặc này, cậu ấy là của tôi, cậu ấy vốn chỉ là của tôi.

    Trong lòng có người nói với tôi: Tây Môn Trúc Âm, mày là thằng hèn, Hoa là của mày, mày phải đem cậu ấy cướp về!

    Một người khác lại nói với tôi: Tây Môn Trúc Âm , mày sẽ chết, không thể cướp đi hạnh phúc của Hoa.

    Hai người đó cứ tranh đấu mãi trong lòng tôi, đến khi tôi phục hồi lại tinh thần thì mới phát hiện ra mình đã mua một khẩu súng từ lúc nào. Vội vàng lái xe quay lại cửa nhà hàng kia, không thấy Hoa với người đàn ông kia đâu cả! Tôi lái xe tìm kiếm Hoa ở xung quanh, mãi cho đến khi trời tối, tôi vẫn không tìm thấy cậu ấy. Cậu ấy không trở về phòng trọ của chúng tôi, cũng không đi tới chỗ Đoạn Vũ. Nghĩ tới việc cậu ấy có thể đang ở cùng người đàn ông kia, đang làm một vài chuyện khác kia, tôi thực muốn giết người.

    Mang theo tâm trạng đó quay lại công ty, phát hiện ra xe của cậu ấy đang đỗ ở bãi đỗ xe, tôi lập tức lao lên. Mới vừa tới cửa văn phòng, tôi chợt nghe thấy tiếng cãi nhau giữa Hoa và người đàn bà kia. Ma xui quỷ khiến thế nào, tôi đi vào, vừa thấy Hoa có ý muốn giết người đàn bà kia, một ý niệm xuất hiện ngay trong đầu tôi: Hoa, đi cùng tôi được không?

    Vào giây phút tiếng súng vang lên, tôi bừng tỉnh. Thật không ngờ tôi lại làm người mà mình yêu nhất bị thương, trong đôi mắt cậu ấy là không tin là tuyệt vọng. Tôi làm được, Hoa nhất định sẽ hận chết tôi, sự căm hận vượt xa cả tình yêu cậu ấy dành cho tôi. Nhưng tại sao, trong lòng tôi chỉ có nỗi buồn vô hạn?

    .

    .

    .

    Ngàu 21 tháng 5 năm xxxx, 1 giờ sáng.

    Thế giới của tôi đã hoàn toàn chết đi. Bác Tề gọi điện tới báo cho tôi biết Hoa đã chết, bị vệ sĩ của Nhược Liên Khải bắn chết. Buổi sáng hôm qua tôi vẫn còn nhìn thấy cậu ấy, cậu ấy gầy đi rất nhiều, tôi tưởng cuối cùng cậu ấy cũng quyết định rời khỏi nước Mĩ. Tôi biết mình lại làm cậu ấy tổn thương thêm lần nữa nhưng vì tôi không hy vọng cậu ấy nhìn thấy hôn lễ của tôi với người khác, bởi kiếp này vợ của tôi chỉ có thể là cậu ấy. Tôi không để Nhược Lan đeo nhẫn vào tay mình, tôi biết cô ta nghi ngờ, nhưng vậy thì đã sao? Là cô ta không có ý tốt khi tiếp cận tôi, đây là hậu quả mà cô ta phải chịu. Nhưng … mà … Hoa đã chết, mọi việc tôi làm không còn ý nghĩa gì nữa.

    Cái lúc buông điện thoại xuống, trái tim của tôi đã chết, trước lúc não kịp chuyển biến xấu đi, nó đã chết. Nhốt Đoạn Vũ ở phía bên kia cánh cửa, tôi ôm lấy Hoa trần trụi lạnh như băng vào trong lòng. Sau lưng cậu ấy có mấy lỗ đạn, tôi có thể tưởng tượng ra lúc đó cậu ấy đau đến mức nào.

    Hoa, Hoa của tôi, sao cậu lại lạnh thế này? Tôi khoác áo vest lên người cậu ấy, không ngừng chà xát tay chân cho cậu ấy nhưng cả người cậu ấy vẫn lạnh như băng, cậu ấy vẫn không chịu mở mắt nhìn tôi.

    Hoa, Hoa của tôi, tôi sai rồi, thực sự sai rồi. Đáng lẽ ngày ấy tôi phải bắn chết cậu, để cậu cùng đi với tôi. Hoa, tôi thực sự phải bắn chết cậu, không nên mềm lòng vào cái giây phút nổ súng ấy. Có vậy, chúng ta đến chết vẫn được cùng một chỗ. Nhưng hiện giờ, cậu lại đi trước, còn tôi thì thế nào đây? Tôi không thể tự sát, tự sát, tôi sẽ chỉ có thể kêu rên dưới địa ngục, không thể lên thiên đường gặp cậu.

    Hoa, làm ơn, chờ tôi, tôi sẽ mau chóng đến tìm cậu, cậu nhất định phải chờ tôi. Chờ tôi đem mọi việc an bài cho tốt, đem đám người tổn thương cậu xử lý cho tốt, tôi sẽ đi tìm cậu, cậu nhất định phải chờ tôi. Hoa, làm ơn chờ tôi.

    .

    .

    .

    Ngày 25 tháng 5 năm xxxx.

    Chẩn đoán lầm! Chủ nhiệm khoa não bệnh viện thánh Mary gọi điện bảo tôi tới văn phòng ông ta rồi nói rằng do bác sĩ thực tập ở đó cầm nhầm kết quả kiểm tra nên việc tôi bị ung thư não là chẩn đoán nhầm. Hai tay tôi bóp chặt cổ ông ta. Bọn họ là hung thủ! Là hung thủ hại chết Hoa của tôi! Không, tôi quyết không bỏ qua cho bon họ, tôi quyết không bỏ qua dù chỉ một người. Tôi sẽ vận dụng tất cả tài lực, đem tất cả các bác sĩ có liên quan đến việc này toàn bộ hủy diệt hết, bọn họ đã giết Hoa của tôi.

    Chẩn đoán lầm, tôi không bị ung thư não mà chỉ là bệnh đau nửa đầu thông thường. Thượng đế, ngài lại đùa vui tôi lần nữa, mà lần đùa vui này ngài đã khiến tôi tự tay hủy diệt người mà tôi yêu nhất.

    .

    .

    Hoa liệu có còn chờ mày? Không, Hoa luôn thiếu kiên nhẫn, chắc chắn là sắp chờ hết nổi. mày không bị ung thư não, tạm thời mày không chết được, vậy còn Hoa thì sao? cậu ấy làm sao đây?

    Tại sao người tự sát lại không thể lên thiên đường? Làm thế nào để mày có thể lên thiên đường tìm Hoa đây? Chỉ sợ mày tới chậm, Hoa sẽ không còn nhận ra mày.

    .

    .

    Hoa, tôi tin rằng cậu đang nhìn tôi từ trên thiên đường, cậu làm ơn hãy chờ tôi

    Chương 40

    Vào cái giờ khắc ấy, mọi ủy khuất chất chứa trong lòng hắn bùng nổ, Lục Bất Phá ra sức đấm vào bả vai của Tây Môn Trúc Âm, gào khóc. Tên chết tiệt này! Tên chết tiệt này! Cái tên khốn luôn tự cho mình là đúng này! Sao cậu ta có thể làm vậy! sao có thể làm vậy! Sao lại nỡ đối đãi với hắn như thế!.

    Tây Môn Trúc Âm ôm chặt lấy người đang khóc lớn kia vào trong lòng, mặc cho hắn đánh. Anh sai rồi, lấy danh nghĩa của tình yêu, anh đã làm người quan trọng nhất đời mình bị tổn thương. Nếu không nhờ linh hồn cậu ấy xuyên đến cơ thể một người khác thì có lẽ anh sẽ sống mãi trong hối hận đến tận cuối đời. Không còn cơ hội để chính miệng nói cho người này biết anh yêu cậu ấy đến nhường nào.

    “Tôi không tha thứ cho cậu… tôi không tha thứ cho cậu…”.

    Lục Bất Phá khóc ngất đi. Tây Môn Trúc Âm chậm rãi lui dần về phía sau, đỡ người sắp hỏng mất ngồi xuống ghế sô pha. Một tay ôm lấy hắn, một tay nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt hắn.

    “Tôi không tha thứ cho cậu… tôi không tha thứ cho cậu….”

    “Được, cậu vĩnh viễn không cần tha thứ cho tôi. Hãy để tôi dành nửa đời còn lại để xin lỗi cậu”.

    “Tôi tuyệt đối không tha thứ cho cậu….hức hức…”.

    “Được, không cần tha thứ cho tôi”.

    “Tên khốn nhà cậu”.

    “Tôi là thằng khốn, tôi là thằng cực kỳ khốn khiếp”.

    “Hức hức hức…”.

    “Đừng khóc, đừng khóc, là lỗi của tôi, đều là lỗi của tôi”.

    Lục Bất Phá khóc đến mức cổ họng khàn đặc cả lại, ánh mắt mơ hồ không nhìn rõ xung quanh, chân tay không ngừng run rẩy. Dù vậy, hắn vẫn nhớ ró một việc, đó là tuyệt đối không tha thứ cho tên khốn khiếp này.

    “Đừng khóc, đừng khóc, Dật Hoa là đứa con được tạo ra từ sự kết hợp giữa tinh tử của tôi với cậu cùng tế bào trứng mà tôi đã mua, không phải là con của tôi với Nhược Lan”.

    “Tôi không phải vì điều ấy”.

    Hai mắt đẫm lệ, mơ hồ “nhìn chằm chằm” đối phương, Lục Bất Phá cất giọng nói khàn khàn: “Tại sao cậu lại lừa dối tôi! Tại sao cậu luôn muốn quyết định thay tôi”.

    “Tôi sai rồi, sau này không dám nữa”.

    Nghĩ tới việc gì đó, Lục Bất Phá lại bắt đầu rơi nước mắt: “Nếu… nếu câụ có lên thiên đường tìm tôi, tôi cũng không tha thứ cho cậu!”.

    “Sau này không dám nữa, có việc gì tôi cũng sẽ nói cho cậu”.

    “Cái tên khốn này! Tên khốn đáng ghét này! Tôi không tha thứ cho cậu!”.

    “Được cậu không tha thứ cho tôi”.

    Người đang khóc đột nhiên ôm chặt lấy tên khốn đáng ghét: “Tây Môn… sao cậu có thể đối xử với tôi như thế…”.

    “Thực xin lỗi, đều là tôi sai” ôm lấy thiếu niên đang khóc cực kỳ thương tâm, nam nhân hôn nhẹ lên mắt hắn, “Hãy cho tôi thêm một cơ hội nữa được chứ? Tôi sẽ sửa sai”.

    “Từ bây giờ, bắt đầu, cậu phải rèn luyện thân thể, chơi bóng rổ cùng với tôi”.

    “Được, đều nghe theo lời cậu”.

    “Mặc kệ tôi với cậu, có giận nhau, cậu cũng không được hút thuốc, không được, bỏ cơm, không được, không ngủ”.

    “Được”.

    “Ngoan ngoãn nghe theo lời bác sĩ, sau khi giải phẫu xong, tôi nói cậu có thể xuất viện thì cậu mới được xuất viện”.

    Tây Môn Trúc Âm không lập tức trả lời, do dự hai giây, anh mở miệng, thẳng thắn: “Kết quả kiểm tra lần này, tôi chỉ bị viêm khổi, không có u”.

    Lục Bất Phá đột nhiên ngừng khóc, đẩy nam nhân ra, ngẩn người nhìn anh. Hai tay Tây Môn ôm lấy khuôn mặt hắn: “Thực xin lỗi, tôi lừa cậu, tôi sợ cậu đi, sợ cậu không để ý đến tôi, mà tôi lại vụng về, vào lúc ấy không thể nói ngay nguyên nhân cho cậu. Cho nên tôi mới nghĩ ra biện pháp như ngày hôm nay. Đánh tôi đi, tôi cam đoan đây là lần cuối cùng”.

    Lục Bất Phá liền lau khô hai mắt, ánh mắt nheo lại đầy nguy hiểm, nức nở hỏi: “Phổi của cậu, không có u?”.

    “Không có, chỉ bị viêm phổi, hơn nữa hút thuốc cũng hơi nhiều”.

    “Cậu lại hút thuốc! Chẳng phải tôi đã bảo là không được hút thuốc sao!”.

    “Tôi nghĩ tới cậu đi rồi, tôi muốn lên thiên đường tìm cậu”.

    “Cậu có đến tìm tôi, tôi cũng sẽ không gặp cậu! tại sao cậu luôn không yêu quý bản thân của mình như thế!”.

    Nam nhân kéo tay thiêu niên: “Sau này cậu giám sát tôi”.

    Thiếu niên sụt sịt cái mũi: “Thật sự, không gạt tôi chứ? Không có u?”.
    “Không có u, không phải mổ”.

    Lại sụt sịt cái mũi, hai tay thiếu niên lại đè lấy nam nhân, hắn há mồm cắn: “Cậu lại gạt tôi!!”.

    Khóe môi nam nhân hơi hơi gợi lên, để mặc thiếu niên tàn sát cái cổ của mình: “Tôi cam đoan, đây là lần cuối cùng”. Anh biết, thiếu niên đã tha thứ cho mình.

    Cắn xuống cổ nam nhân, bạn trẻ Lục Bất Phá lại trào nước mắt, từ sau khi gặp lại nam nhân, hắn càng ngày càng dễ dàng chảy nước mắt. Buông chỗ cổ bị mình cắn đến chảy máu ra, hắn ôm chặt nam nhân: “Tây Môn, bây giờ đầu có còn đau nữa không?”.

    Tây Môn Trúc Âm ôm lấy người vừa run run hỏi kia: “Mỗi khi nhớ cậu, lại rất đau, ngày nào cũng đau”.

    “Thế còn bây giờ?”.

    “Cậu đã nằm trong lòng tôi, bệnh tật gì cũng không thấy”.

    “Có đến bệnh viện kiểm tra lại không?”.

    “Lần này trước khi xuất viện, tôi đã nhờ White kiểm tra sức khỏe toàn thân rồi, đợi miệng vết thương ăn da non, tôi liền hoàn toàn khỏe mạnh”.

    Vùi sâu đầu vào cổ nam nhân, tay trái Lục Bất Phá xâm nhập vào trong áo sơ mi của nam nhân, cẩn thận vuốt ve miệng vết thương kia. Vừa rồi hắn nhất thời tức giận quá nên quên mất người này còn đang bị thương.

    Cách một lớp áo sơ mi, đem tay thiếu niên áp vào miệng vết thương của mình, Tây Môn Trúc Âm cam đoan: “Có cậu ở bên cạnh tôi, nó sẽ mau chóng khỏi. Đợi nó lành hẳn, mỗi ngày tôi sẽ chơi bóng rổ với cậu”.

    “Cậu cam đoan, sau này mặc kệ có việc gì xảy ra, cho dù là chuyện xấu đến mức nào, cậu cũng không được giấu diếm tôi, sẽ nói cho tôi biết” áo của nam nhân bị ướt nhẹp bởi nước mắt thiếu niên.

    “Tôi cam đoan. Sinh ly tử biệt, mặc kệ là vui mừng hay tức giận, hạnh phúc hay đau khổ tôi sẽ đều chia sẻ với cậu. Tối sẽ cố gắng sống khỏe mạnh, sống đến ngày sinh mệnh của hai chúng ta kết thúc”.

    “Cậu cam đoan, dù có việc gì cũng đều thương lượng với tôi, không phiền não một mình”.

    “Tôi cam đoan. Nếu có việc gì không nói nên lời, tôi sẽ viết vào nhật ký, cậu xem nhật ký của tôi”.

    Hít một cái thật sâu, thiếu niên ngẩng đầu: “Cậu cam đoan, sau này không bao giờ gạt tôi”.

    “Tôi cam đoan” nam nhân cầm lấy tay thiếu niên, hôn lên, “Tôi cam đoan, cái gì cũng nghe theo cậu”.

    Nước mắt thiếu niên không ngừng rơi, chăm chú nhìn nam nhân hồi lâu, đột nhiên hắn nghiêng người về phía trước, hôn lên đôi môi của nam nhân, nói ra những lời hắn vẫn chôn kĩ trong lòng, làm cho hắn đau, những điều khiến hắn vẫn luôn đau.

    “Tây Môn, tôi yêu cậu, cho đến tận bây giờ, chưa từng thay đổi”.

    Không để ý tới miệng vết thương đang đau đớn, dùng hết sực ôm chặt lấy thiếu niên vào lòng, Tây Môn Trúc Âm hôn thiếu niên đầy mãnh liệt, hôn người yêu đã sống lại của mình. Yêu cậu, Hoa, tôi yêu cậu, chưa bao giờ từng thay đổi.

    Chỉ mặc một chiếc áo ngủ trên người, Lục Bất Phá nhanh chóng trần trụi. Giờ phút này, không cần nam nhân kê đơn cho mình, tuy rằng vẫn không khỏe như trước, vẫn ngượng ngùng như trước, hơn nữa lại còn dưới ánh nắng tươi sáng ban ngày, hai chân hắn ôm lấy người nam nhân cũng đang trần trụi như mình, để cho nam nhân âu yếm hắn, hôn lên hắn, giữ lấy hắn.

    “Bất Phá, Hoa, Bất Phá của tôi, Hoa của tôi”.

    Không thể kìm hãm lại được, nam nhân kích động hôn xuống đôi môi người yêu mình, Thượng đế đã không vứt bỏ anh.

    “Tây Môn… tôi không, ư, tha thứ, cậu…”

    “Ừ… tốt, không tha thứ”.

    Hai người đang làm cái hoạt động nguyên thủy kia khiến cho quý ngài mặt trời đỏ bừng mặt, kéo vội một đám mây tới che cả người mình lại.

    Nằm trên ghế sô pha xem phim, Lục Bất Phá dựng tai nghe ngóng thanh âm phát ra từ trong bếp. Chẳng phải hắn vẫn còn giận nam nhân mà là bởi làm tình không tiết chế khiến hắn dù có muốn động cũng không được, hơn nữa hắn vẫn còn non, cái chỗ vừa bị bóc tem sưng sưng đau đau không chịu được, làm hắn chỉ có thể nằm ườn tại chỗ, việc đứng dậy đi lại thì khỏi cần nghĩ tới.

    Hai người, một kẻ là bệnh nhân, một tên thì gầy như que củi, “vui vẻ” đến như vậy dĩ nhiên là sẽ dẫn đến đói bụng. Tây Môn Trúc Âm đương nhiên cũng cảm thấy mỏi mệt tuy vậy với tâm tình thư sướng sau khi làm việc, anh thoải mái đáp ứng việc chui vào bếp làm bữa sáng trưa [ bữa sáng và bữa trưa gộp lại với nhau].

    Có người hoài nghi, đại thiếu gia như Tây Môn lại biết nấu cơm sao? đương nhiên là không rồi. Tuy vậy đem thức phẩm chín với đồ ăn vi sóng nấu chín lại, anh đương nhiên vẫn biết. Cũng chẳng phải anh đột nhiên nổi hứng nên mới kéo Lục thiếu gia đến chỗ đảo nhỏ này ngồi chơi, trước đó anh đã bảo bí thư đem tủ lạnh với thức ăn nhồi vào trong biệt thự này.

    Hai mươi phút sau, Tây Môn Trúc Âm thành công hoàn thành năm món ăn với một bát canh, canh này thì chỉ cần đem gói canh bán thành phẩm đổ vào nước đun lên là xong. Đem tất cả đồ ăn ra đặt xuống bàn trà trước ghế sô pha, Tây Môn Trúc Âm nâng “mỹ nhân ốm yếu” dậy, kê phía dưới vài thằng hề cho mỹ nhân tựa vào, rồi múc một chén canh cho mĩ nhân.

    “Tôi tự làm được” buông điều khiển từ xa xuống, Lục Bất Phá tiếp nhận bát canh, “Cậu cũng ăn đi, cơm nước xong nhớ phải uống thuốc đấy”.

    Tây Môn Trúc Âm nghe lời, cũng múc một bát canh và lấy cơm cho mình, cùng ăn với Lục Bất Phá.

    “Siêu thị ở New York có đồ ăn Trung Quốc sao?” Lục Bất Phá vừa ăn canh vừa hỏi, hắn không nhớ là có a.

    “Là chuyển từ Hồng Kông đến. không phải cậu bảo dì làm đồ ăn ngon lắm sao? Tôi đoán cậu nhất định không quen ăn đồ Tây”.

    “Ừ, hiện tại tôi thích ăn đồ Trung” uống hết bát canh ngô nóng, Lục Bất Phá chậc chậc miệng, “Canh của lão mẹ với mẹ nuôi làm vẫn ngon hơn. Đúng rồi, nói tới đồ Trung mới nhớ ra tại sao trước kia cậu hay lôi tôi đi ăn đồ Tây thế? Hại tôi nhiều năm như vậy không được tận hưởng tài nấu nướng của mẹ nuôi”.

    Nam nhân yên lặng hai giây rồi thản nhiên nói: “Tôi thích được một mình dùng bữa với cậu, tuy nhiên mấy nhà hàng Trung Quốc không được ổn lắm, đồ ăn thì cũng không nói đến làm gì. Lúc ăn cơm tây, cậu thường đem món cà rốt mình không thích cho tôi, nhất định sẽ đem hết cà rốt lấy đi, tôi thích loại cảm giác này. Ăn đồ Trung, cậu sẽ không làm như thế”.

    Lục Bất Phá rất muốn phán câu “biến thái” cho tên nay, bất quá hắn nhịn, chỉ bĩu môi: “Tôi thích ăn đồ Trung. Ẩm thực Trung Hoa có bốn nhánh chính, hương vị lại thay đổi ở mỗi vùng miền, những món mà bà biết làm mới chỉ là phần da lông trong số đó. Cậu nhất định phải dẫn tôi đi thưởng thức hết những món ngon của Trung Hoa”.

    “Được” nam nhân thản nhiên nở nụ cười, “Tôi sẽ đi học nấu ăn để cấu cơm cho cậu”.

    “Không cần. Cậu chắc chắn sẽ nấu không giỏi bằng lão mẹ với mẹ nuôi, cậu vẫn nên dành nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe thì hơn” đây là di chứng để lại của việc thiếu niên hay bị nam nhân dọa, “Ở New York, tôi đến nhà cậu ăn, ở Hồng Kông, cậu đến nhà tôi ăn. Hơn nữa đồ Trung ở mấy nhà hàng Hồng Kông tuyệt đối là chính tông”.

    Đôi mắt màu lam sâu kín, nam nhân dựa vào người thiếu niên: “Bất Phá, khi nào cậu nghỉ thì đến New York với tôi, còn lúc cậu quay lại trường thì tôi tới Hồng Kông với cậu”.

    Thiếu niên ăn canh, vào lúc nam nhân có chút lo lắng, hắn cắn cắn môi: “Tôi… muốn ở lại Hồng Kông chăm sóc cha mẹ. Tốt nghiệp rồi cũng chưa chắc sẽ tới New York định cư”.

    “Tôi biết” ngoài dự đoán của thiếu niên, nam nhân vẫn nở nụ cười thản nhiên như lúc trước, “Chờ đến lúc cậu tốt nghiệp, chúng ta sẽ dành nửa năm ở New York, nửa năm ở Hồng Kông. Như vậy chú dì cùng như cha mẹ tôi cũng có thời gian đi du lịch. Như thế có được không?”.

    Thiếu niên động tâm: “Nhưng còn… Dật Hoa thì sao? Hiên giờ thằng bé vẫn còn nhỏ, hai chúng ta dẫn nó chạy qua chạy lại cũng không sao nhưng đến lúc nó tới tuổi đến trường thì sao làm như thế được”.

    Nam nhân nói: “Không việc gì. Ba mẹ vốn thích cháu trai, mấy năm gần đây hai người cũng không rời Dật Hoa. Trước khi thằng bé tới trường, chúng ta cứ dắt thằng bé chạy qua chạy lại hai nơi, đợi đến lúc thằng bé đến tuổi đi học, chúng ta cho thằng bé ở lại New York trước, chỉ nửa năm mà thôi, thằng bé rồi cũng sẽ quen. Đợi đến khi thằng bé trưởng thành chúng ta sẽ cho nó lựa chọn, hoặc là tiếp tục ở lại New York, hoặc là đến Hồng Kông. Tôi nghĩ chú dì chắc cũng thích Dật Hoa. Con của chúng ta, chắc chắn có tính độc lập hơn những đứa nhỏ khác”.

    “Nhưng mà….”.

    “Không có nhưng, Bất Phá. Dật Hoa là con của chúng ta. Nhược lan chỉ cung cấp tử cung của mình mà thôi”.

    Lục Bất Phá thở dài một cái rồi hỏi: “Nhược Lan có biết không?”.

    “Cô ta không biết. Tôi đã tìm một cái cớ đưa cô ta tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe sau đó đem trứng đã được thụ tinh chuẩn bị trước đó đưa vào cơ thể của cô ta, mọi việc được thực hiện trong lúc cô ta hôn mê, tố chất cơ thể cô ta rất tốt, sau khi mang thai Dật Hoa không có biểu hiện bệnh trạng gì”.

    “Tây Môn cậu đối xử với cô ấy như thế có tàn nhẫn quá không?”.

    Tây Môn Trúc Âm thản nhiên nói: “Cô ta tiếp cận tôi có mục đích cả, việc tôi lợi dụng cô ta chẳng có gì là tàn nhẫn. Bất Phá, tôi đã đem hết tàn nhẫn của mình đi thương tổn cậu, tôi không có hơi đâu mà để ý tới người khác. Nếu cậu không xuất hiện, sau khi Dật Hoa lên hai tuổi, tôi sẽ li hôn với cô ta. Đứa trẻ hai tuổi vẫn chưa nhớ được cái gì rõ ràng, cũng không khó chăm sóc như khi mới sinh. Như vậy đem thằng bé giao cho ba mẹ, ba mẹ cũng không bị vất vả”.

    “Cái tên khốn này” trừng mắt liếc nam nhân một cái, mang theo trái tim trĩu nặng, Lục Bất Phá nói: “kỳ thật Nhược Lan rất yêu cậu. Tuy Nhược Liên Khải bảo cô ấy ăn cắp thông tin của “Thế Hoa”, nhưng cô ấy cũng không làm”.

    “Đó là vì có cậu” Tây Môn Trúc Âm đánh gãy lời hắn, “Bất Phá, tôi sẽ tiếp tục mời luật sư đến bào chữa cho cô ta trong phiên tòa này. Mặc kệ cô ta có bị tuyên thế nào, tôi cũng sẽ cho cô ta một món tiền, cũng không nói chuyện của Dật Hoa cho cô ta biết. Bất Phá, những việc tôi có thể làm chỉ vậy thôi, tôi sẽ không để cô ta tiếp tục làm mẹ của Dật Hoa, càng không để cho cô ta có cơ hội trở lại bên người tôi, để cho cô ta quấy rầy cuộc sống của hai chúng ta. Bất Phá, nếu không phải cô ta mang theo ý đồ xấu tiếp cận tôi thì tôi cũng chẳng lợi dụng cô ta làm gì. Tôi là một doanh nhân, chỉ quan tâm đến việc có lợi nhất cho mình”.

    Lại trừng mắt liếc nam nhân một cái, Lục Bất Phá rầu rĩ nói: “Cậu là doanh nhân vậy mà còn làm cái việc tổn mình hại người kia”.

    “Đó là lần duy nhất tôi phạm sai lầm, cho nên sau này tôi không tái phạm nữa” buông bát ôm lấy thiếu niên, nam nhân cam đoan, “Nhược Lan sẽ gặp được người đàn ông yêu thương mình, cô ta là một người phụ nữ thông minh, cô ta nhất định sẽ dùng món tiền kia để biến mình thành một người hoàn toàn khác, cô ta sẽ có một cuộc sống mới. Rời khỏi tôi, không phải là bất hạnh đối với cô ta mà đó là hạnh phúc, bời vì tôi tuyệt đối sẽ không yêu cô ta”.

    “Cậu phải an bài cuộc sống sau này của cô ấy cho tốt. Chuyện của Dật Hoa…”.

    “Chuyện của Dật Hoa tốt nhất là không nên nói cho cô ta. Cậu cảm thấy sao?”.

    Lục Bất Phá rầu rĩ gật nhẹ đầu: “Đợi Dật Hoa trưởng thành, cũng đừng nói cho thằng bé. Nhược Lan vĩnh viễn vẫn là mẹ của thằng bé”.

    “Được, tôi nghe lời cậu”.

    “Còn nữa” thiếu niên ngẩng đầu, “Cậu làm sao lại lấy được… cái đó của tôi”.

    “Cái đó?” nam nhân thực vô tội.

    “Cái đó ấy” mặt thiếu niên thực đỏ.

    “Cái đó?”.

    “Chính là … cái đó ấy”.

    “Cái gì?”.

    “Chính là … cái sinh ra Dật Hoa đó”.

    Nam nhân ghé vào tai thiếu niên: “Mỗi ngày cậu đều nằm ngủ bên cạnh tôi, lúc nào làm mộng xuân tôi tất nhiên sẽ biết”.

    “Oành” mặt thiếu niên bị thiêu đốt.

    Nam nhân tiếp tục nói: “Khi cậu ngủ thì rất khó tỉnh dậy, hơn nữa lại thích chui vào ổ chăn của tôi. Tôi chuẩn bị hết dụng cụ để thu thập, khoảng một tuần cậu lại nằm mơ một lần, tôi chỉ cần nhân lúc cậu mơ, cởi …”.

    “Đừng nói nữa! Tôi. Đã. Biết” thiếu niên húp một ngụm canh to, thấy nam nhân vẫn còn dán vào người mình, lập tức quát, “Còn không mau ăn cơm đi!”.

    “Được”.

    Kể từ sau lúc biết mình bị ung thư não, lần đầu tiên nam nhân nở một nụ cười hành phúc đến vậy.

    Thuộc truyện: Ai là ai đích thương