Ba người tính phúc sinh hoạt – Chương 21-25

    2245

    Thuộc truyện: Ba người tính phúc sinh hoạt

    Chương 21: Một đêm N lần….(H)
    “Ân….”

    Tuy đã bắn qua một lần , cũng có tinh dịch làm trơn nhưng côn thịt thô to lập tức đâm vào hậu huyệt cũng khiến cho Tần Vũ không thích ứng được hừ một tiếng.

    ” Tiểu Vũ , làm em đau sao? Thực xin lỗi , anh thật sự rất muốn em !!”

    Côn thịt bị hậu huyệt gắt gao bao lấy, cảm giác ấm áp mềm mại quen thuộc khiến cho tưởng niệm lâu ngày như muốn bộc phát hết ra , trong nháy mắt những tiếng hừ nhẹ của Tần Vũ lại khiến Địch Nhã cắn răng nhịn xuống tình dục mãnh liệt . Trong lòng vô cùng áy náy hạ xuống vô số nụ hôn lên lưng Tần Vũ .

    “Ngu ngốc…… Không có việc gì …… Địch Nhã…… Động chút đi ……”

    Địch Nhã cẩn thận khiến tâm Tần Vũ ấm áp hẳn lên . Dừng lại một chút giúp cho hậu huyệt thích ứng với côn thịt thô to , Tần Vũ bắt đầu chủ động di chuyển cơ thể phun ra nuốt vào côn thịt .

    “ Tiểu Vũ……”

    Nhìn thấy Tần Vũ không có việc gì , Địch Nhã cũng không nhẫn nhịn tình dục tra tấn nữa . Hai tay cố trụ eo Tần Vũ , côn thịt bắt đầu nhanh chóng mạnh mẽ va chạm vào hậu huyệt.

    Trong phòng vang lên tiếng da thịt hai người va chạm vào nhau “ba ba” mà tiếng dâm thủy nơi hậu huyệt cũng càng ngày càng lớn . Mỗi lần trừu sáp đều chảy ra một lượng lớn chất lỏng trong suốt . Không chỉ cả côn thịt thoạt nhìn như được một tầng chất nhầy bao lấy mà thậm chí ở bụng và dưới âm nang của Địch Nhã đều đã ướt sũng.

    Tay Địch Nhã chuyển qua mông Tần Vũ , đem hai cánh mông mở ra hai bên . Huyệt khẩu bị căng rộng ra càng tiện cho côn thịt ra vào . Mỗi lần côn thịt đỉnh nhập vào sâu bên trong rồi lại rút ra đều kéo theo nhục phấn hồng sắc trong hậu huyệt .

    “A…… A…… A……”

    Tần Vũ bị thao khiến cho lớn tiếng rên rỉ , lại vươn tay nắm lấy phân thân đứng thẳng nơi khố gian bắt đầu bộ lộng . Hậu huyệt kịch liệt co rút , mông còn cố hướng về phía sau nhếch lên làm cho Địch Nhã có thể đâm vào càng sâu thêm .

    Địch Nhã đột nhiên rút côn thịt ra khỏi hậu huyệt , nhanh chóng ôm lấy thân thể của Tần Vũ áp lên vách tường , mặt đối mặt rồi lại nâng một chân của y lên lại đêm côn thịt đỉnh vào hậu huyệt . Miệng cắn cắn đôi môi của Tần Vũ , đem toàn bộ rên rỉ nỉ non của y nuốt vào trong cổ họng của mình.

    Tần Vũ một chân cố sức chống đỡ thân thể đã nhuyễn gần thành bùn nhão . Không giữ nổi thăng bằng đành bối rối vươn tay ôm lấy cổ của Địch Nhã, cả người cơ hồ bán trên treo người hắn. Côn thịt đang trừu sáp một lần lại một lần đem Tần Vũ đỉnh về phía trước . Bởi vì tư thế đứng thẳng khiến cho dục dịch bên trong hậu duyệt chảy xuống dọc theo đùi của Tần Vũ , làm ướt toàn bộ bên trong đùi .

    Địch Nhã chỉ cảm thấy côn thịt của mình bị hậu huyệt ấm áp mềm mại gắt gao bao lấy . Ma sát nhanh chóng trên diện rộng khiến cho nội bích ngày càng nóng cũng khiến cho quy đầu càng ngứa ngáy khó nhịn . Địch Nhã vươn tay nhéo nhéo phân thân của Tần Vũ vẫn luôn ở trên bụng mình loạn cọ . Thân thể y lập tức một trận run rẩy . Địch Nhã biết Tần Vũ đã sắp bắn tinh . Đem côn thịt càng thêm dùng sức đỉnh sâu vào trong hậu huyệt , ngay lúc y bắn tinh đồng thời bản thân cũng đem tinh dịch nóng rực hoàn toàn phóng thích ở chỗ sâu nhất trong hậu huyệt của y.

    “Địch Nhã , anh…..”

    Sau khi cao trào qua đi , hai người ôm nhau trong chốc lát . Tần Vũ giật giật thân thể muốn Địch Nhã đem côn thịt rút ra . Nhưng nội bích bởi vì vừa bắn tinh xong mà vô cùng mẫn cảm lại cảm nhận được côn thịt vừa mềm xuống kia lại có xu hướng đang dần dần ngẩng đầu lên.

    “Tiểu Vũ , hiện tại đã biết anh nhớ em nhiều thế nào rồi chứ ?!?”

    Địch Nhã cười nhẹ đỉnh đỉnh côn thịt đã lần nữa đứng thẳng ở sâu trong hậu huyệt khiến cho vài tiếng rên rỉ nhỏ vụn tràn ra từ trong miệng Tần Vũ.

    “Không….không nên cử động….sẽ chảy ra….” bên trong hậu huyệt tràn đầy tinh dịch của Địch Nhã thậm chí ngay cả Tần Vũ cũng cảm thấy bên trong ướt át dính dính , côn thịt chỉ hơi động một chút thì cổ chất lỏng kia tùy thời đều có thể chảy ra.

    “Không cho anh động !? Chẳng lẽ Tiểu Vũ muốn côn thịt ở bên trong em cả đời sao !?” Địch Nhã cố ý xuyên tạc câu nói của Tần Vũ.

    “Ôm em đi tắm rửa đi ”

    Tần Vũ bĩu môi, nắm bả vai của Địch Nhã rồi cứ giữ nguyên tư thế giao hợp của hai người , hai chân quấn lên eo Địch Nhã.

    Thân thể gầy yếu của Tần Vũ đối với Địch Nhã mà nói không có vấn đề gì . Một tay nắm chặt eo Tần Vũ , một tay nâng mông ôm y đi về hướng phòng tắm . Chẳng qua cơ thể chuyển động khi đi đường khiến cho côn thịt một lần lại một lần trừu sáp hậu huyệt khiến Tần Vũ liên tục rên rỉ .

    Vào phòng tắm , Địch Nhã buông Tần Vũ ra thật cẩn thận rút côn thịt ra khỏi hậu huyệt , tinh dịch bạch sắc cũng lập tức thuận theo đùi y chảy xuống dưới . Địch Nhã nhanh chóng cởi sạch quần áo ở trên người , mở vòi nước ra để dòng nước ấm áp tẩy rửa thân thể của hai người

    “Địch Nhã , giúp em rửa sạch đi”

    Tần Vũ xoay người đưa lưng về phía Địch Nhã , cuối người hạ eo xuống nâng mông lên muốn hắn giúp y tẩy trừ tinh dịch còn lưu lại bên trong hậu huyệt.

    “Tiểu Vũ…..”

    Huyệt khẩu màu phấn hồng hé ra hợp lại khiến hô hấp của Địch Nhã nhất thời trở nên thô suyễn . Tình dục chưa hoàn toàn thối lui lấy tốc độ cực nhanh hồi phục lại . Hắn gầm nhẹ một tiếng động thân liền đem côn thịt đâm vào trong hậu huyệt…..

    Tác giả chém gió:

    Đối với một tiểu công dũng mãnh mà nói , một đêm bảy lần cũng không vấn đề gì =.=

    Chương 22: Uy phong
    “Địch Tổng, đây là……… đơn từ chức của tôi ”

    Đinh Vũ đem đơn từ chức đã đóng dấu đặt lên bàn làm việc của Địch Nhã.

    “Tôi sẽ báo cho bên tài vụ để kết toán tiền lương của cậu, hy vọng trong tương lai cậu sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn” Địch Nhã đứng lên mỉm cười vươn tay về phía Đinh Vũ.

    “Cảm ơn Địch tổng”

    Đinh Vũ cũng vươn tay nắm lấy bàn tay của Địch Nhã, sắc mặt có chút ảm đạm. Không một lời níu giữ, giấc mộng nhiều năm cũng đã đến lúc tỉnh lại rồi.

    “Sau này nếu có gì cần hỗ trợ thì cứ gọi cho tôi “

    Địch Nhã thu hồi tay vỗ vỗ bả vai của Đinh Vũ. Đối với Đinh Vũ, Địch Nhã vẫn rất coi trọng tài năng và năng lực công tác của y , nhưng đã trải qua việc kia thì hắn thật sự không thể giả vờ như chưa từng phát sinh chuyện gì. Kết cục như thế này cũng tốt , tránh cho sau này hai người đều cảm thấy khó xử .

    “Hảo…Địch…….. Nhã, hẹn gặp lại”

    Đinh Vũ cũng biết lời này của Địch Nhã cũng chỉ là lời khách sáo mà thôi, sau này hai người sẽ không có cơ hội gặp lại một lần nữa. Y nhìn Địch Nhã một lần cuối cùng rồi xoay người rời khỏi văn phòng.

    Địch Nhã cầm lấy đơn từ chức đặt ở trên mặt bàn, di động lại đột nhiên vang lên, là số điện thoại quen thuộc.

    “Tiểu Vũ” Địch Nhã buông tờ đơn từ chức ra, ngả người ra ghế dựa, vươn tay nới lỏng cà vạt, trên mặt là nụ cười tràn ngập ôn nhu.

    “Địch Nhã, sau khi tan tầm anh đưa em đi hiệu thuốc nhé. Dạo gần đây Kim Y luôn thức đêm để làm nốt dự án quảng cáo, giấc ngủ cũng không tốt lắm. Em muốn mua cho anh ấy trà an thần trợ giúp giấc ngủ” thanh âm mang theo nhàn nhạt tiếu ý của Tần Vũ truyền vào trong tai Địch Nhã.

    “Tiểu Vũ, em bất công quá. Lúc anh đi công tác đêm nào cũng nhớ em đến mất ngủ, sao em lại không mua cho anh?” Địch Nhã cố ý biểu lộ bất mãn , oán giận nói.

    “Tối hôm qua em bị anh lăn qua lộn lại cả một đêm rồi còn cần phải mua gì nữa !?” âm cuối đề cao lên, nghe vào lại càng mang theo tiếu ý.

    “Anh đi cả nửa tháng, chỉ có một đêm sao đủ được !” Ngữ khí của Địch Nhã lại càng thêm bất mãn.

    “Hảo hảo, không cần nháo loạn. Em còn việc phải làm, cúp máy trước nhé” Tần Vũ ngừng lại trò đùa của hai người.

    “Tiều Vũ, hôn một cái” Địch Nhã cầm sát điện thoại sau đó phát ra một tiếng hôn thật to.

    Đầu kia điện thoại truyền tới tiếng cười bất đắc dĩ của Tần Vũ, Địch Nhã đợi một lúc lâu mới nghe thấy một tiếng “Chụt” rất nhẹ, ngay sau đó đã truyền tới tiếng Tần Vũ cúp máy. Tuy rằng đầu kia chỉ còn truyền tới những tiếng “Tít tít” nhưng tiếu ý từ đuôi lông mày đến khóe mắt của hắn phải rất lâu sau mới tản đi.

    Tần Vũ thật cẩn thận bưng tách trà vào thư phòng.

    “Ngô…nóng quá !” Tần Vũ đem tách trà đặt trước mặt Kim Y sau đó đưa lên sát miệng thổi thổi.

    “Đây là gì vậy?” tầm mắt của Kim Y từ máy tính nâng lên, kéo bàn tay của Tần Vũ qua nhu nhu lòng bàn tay có chút đỏ.

    “Trà an thần trợ giúp giấc ngủ. Dạo gần đây anh luôn làm việc tới tận khuya, cũng không chú ý đảm bảo sức khỏe nên mới mua thứ này về cho anh uống. Mau uống đi, nguội rồi sẽ không còn tác dụng đâu” Tần Vũ rút ra bàn tay đang bị Kim Y giữ chặt , định đưa tách trà cho hắn.

    “Tiểu Vũ cứ để đấy. Để anh tự cầm, tay của em bị bỏng đỏ hết cả rồi” Kim Y nhanh chóng kéo lại bàn tay của Tần Vũ, một tay khác thì nâng tách trà lên thổi thổi nhiệt khí sau đó cẩn thận uống mấy ngụm.

    “Cảm thấy thế nào?” Tần Vũ có chút chờ mong hỏi.

    “Trà tình yêu của Tiểu Vũ vừa uống xong liền cảm thấy thần thanh khí sảng, tinh thần đề cao gấp trăm lần, uy vũ sinh uy …..” buông tách trà xuống, Kim Y liền hào khí ngất trời nói .

    “Còn uy vũ sinh uy ! Đây là trà an thần cải thiện giấc ngủ chứ không phải là để cho nơi nào đó của anh “sinh uy” đâu, nơi đó của anh bình thường cũng đã thực uy phong rồi” Tần Vũ bĩu môi sau đó cúi đầu đánh giá vật giữa khố gian của Kim Y.

    “Tiểu Vũ cảm thấy nơi đó của anh thực uy phong sao? Chứng tỏ Tiểu Vũ đối với “biểu hiện” bình thường của anh thực vừa lòng a !” Kim Y kéo Tần Vũ ngồi lên đùi mình, hai tay ôm lấy eo y.

    “Đúng vậy, đúng vậy, thực vừa lòng a. Uy , Kim Y, nơi đó của anh cũng không cần ” uy phong” nhanh như vậy được không !? Cái gì mà an thần hỗ trợ giấc ngủ cơ chứ, chắc chắn là sản phẩm giả mạo kém chất lượng !”

    Tần Vũ tức giận trừng mắt nhìn tách trà trên bàn. Lưng của y lúc này đang dán sát vào ngực Kim Y mà mông thì ngồi ngay trên bộ phận nào đó đang thể hiện “uy phong”

    “Hiện tại để Tiểu Vũ cảm thụ một chút “uy phong” của anh được không !?” giọng nói của Kim Y đã mang theo chút khàn khàn, vươn tay lên bắt đầu cởi bỏ bộ quần áo mặc ở nhà của Tần Vũ.

    “Không phải anh vẫn còn việc phải làm sao !? Cái căn “uy phong” kia của anh đang chọc chết em đấy” Côn thịt uy phong đứng thẳng nơi khố gian của Kim Y chọc thẳng vào mông Tần Vũ khiến y khó chịu giật giật thân thể.

    “Ân….đã gần như xong cả rồi….Tiểu Vũ, đừng lộn xộn….”

    Kim Y than nhẹ một tiếng, đè lại cái mông đang hoảng loạn của Tần Vũ mà tay kia thì đã cởi hết nút áo của y.

    Tác giả chém gió:

    Kim Y đồng học a~ ta không có quên ngươi đâu .

    Cảm ơn lễ vật a~~

    Chương 23: Dụ hoặc (H)

    Bàn tay của Kim Y đã luồn vào áo sơ mi đang mở rộng của Tần Vũ, sờ lên bờ ngực trần trụi. Tuy rằng Tần Vũ đang đưa lưng về phía Kim Y nhưng hắn đã quá quen thuộc thân thể của y nên bàn tay vẫn có thể vô cùng chuẩn xác chạm vào những điểm mẫn cảm của y. Đầu vú đứng thẳng, cái eo mềm dẻo…chẳng mấy chốc, từ miệng của Tần Vũ đã bắt đầu truyền ra tiếng rên rỉ.

    “Kim Y…trà…trà….nguội mất…” Tần Vũ vẫn còn nhớ đến chén trà bảo vệ sức khỏe kia, đứt quãng nhắc nhở Kim Y.

    “Tiểu Vũ là đang hy vọng anh càng thêm “Uy phong” một chút sao ! ?” Kim Y dùng lời nói vui đùa lúc nãy giữa hai người để trêu chọc Tần Vũ, còn cố ý đem côn thịt đã cứng rắn nơi khố gian ra cọ cọ mông của y.

    “Từ bỏ….thực cứng a…Kim Y….A….đau….” bàn tay của Kim Y niết đầu vú của Tần Vũ. Ngày hôm qua hoan ái đầu vú bị hấp sưng lên nhưng bởi vì tình dục nồng đậm mà không cảm giác được đau đớn , nhưng hôm nay đã bị quần áo ma sát cả ngày mà hiện giờ lại bị Kim Y sờ lên khiến Tần Vũ nhịn không được kêu lên.

    “Tiểu Vũ, có chuyện gì vậy ! ?” Kim Y hoảng sợ nâng Tần Vũ từ trên đùi mình dậy, xoay người để y và mình mặt đối mặt.

    “Kim Y….niết đau….” Tần Vũ bĩu môi, chỉ chỉ đầu vú thoáng sưng của mình.

    “Hẳn là bị Địch Nhã nghịch đến sưng đúng không, vậy mà Tiểu Vũ lại đổ tội lên người anh, rất không công bằng nga” KIm Y đương nhiên biết bản thân dùng bao nhiêu khí lực, dù sao cũng không nỡ quá tay với thân thể của Tần Vũ, nhưng hắn cũng không phải thật sự oán giận y chỉ là cố ý nháo một chút thôi.

    “Em cứ đổ cho anh đấy, anh phải hôn cho đến lúc nào hết đau thì thôi” Tần Vũ tiếp tục chơi xấu, hai tay đặt lên bả vai của Kim Y vẫn đang ngồi ở trên ghế, cúi người dán sát đầu vú bên môi hắn.

    “Tiểu Vũ….” Kim Y nhìn đầu vú so với bình thường càng thêm hồng diễm tựa như một trái anh đào đỏ tươi mê hoặc người tới hái của Tần Vũ , liền nhịn không được nuốt nước miếng sau đó dùng đôi môi nhẹ nhàng cọ cọ , sau đó mới vươn đầu lưỡi cẩn thận liếm xuống.

    “Kim Y…Kim Y…Kim Y…” đầu vú bị đầu lưỡi ôn nhuyễn liếm qua đã sớm hết đau đớn chỉ còn có từng đợt tê dại truyền tới mỗi tế bào trong thân thể. Tần Vũ liên tục gọi tên của Kim Y, thân thể cũng không tự chủ được run rẩy, hai tay gắt gao nắm lấy bả vai của hắn.

    “Tiểu Vũ, còn đau nữa không ?” Phản ứng của Tần Vũ khiến Kim Y cúi đầu cười ra tiếng, rời đi một bên đầu vú đã bị nước miếng của mình dính đầy trở nên bóng loáng hồng diễm chuyển sang một bên khác. Khóe mắt lướt qua phân thân đã muốn đứng thẳng của Tần Vũ, đáy quần bị đỉnh thành một ngọn núi nhỏ. Kim Y liền trực tiếp lột cả quần dài và quần lót của Tần Vũ xuống để phân thân phấn hồng kia và cái mông trắng nõn cùng lõa lồ trong không khí.

    “Không đau….Kim Y….lại liếm….liếm thêm một chút….” tựa hồ là sợ nếu mình nói không đau thì Kim Y sẽ không tiếp tục liếm lộng đầu vú nữa, Tần Vũ cũng bất chấp quần đều đã bị cởi hết ra chỉ nhuyễn thanh cầu xin, nôn nóng đưa đầu vú càng thêm dán sát lại bên miệng hắn.

    “Đầu vú của Tiểu Vũ ngọt ngào như vậy, hương vị mê người như vậy , anh sao lỡ lòng rời đi a” thanh âm của Tần Vũ so với bình thường càng thêm nhu nhuyễn khiến cho cả trái tim của Kim Y đều tê rần lên, càng thêm cẩn thận liếm lộng đầu vú. Đầu lưỡi mềm nhuyễn đảo xung quanh da thịt nơi đầu vú khiến cho Tần Vũ không thể ngừng thở gấp rên rỉ, thậm chí cả phân thân nơi khố gian cũng run rẩy nhỏ ra chất lỏng trong suốt. Một bàn tay của Kim Y đụng lên môi của Tần Vũ, cọ cọ đôi môi mềm mại sau đó mới đem ngón tay vào trong miệng của y càn quấy, ma sát đầu lưỡi nhuyễn mịn.

    Tần Vũ hàm trụ ngón tay của Kim Y hết liếm lại duyệt, nước miếng dính lên ngón tay khiến chúng trở nên ướt sũng.

    Kim Y rút ngón tay ra khỏi miệng Tần Vũ, vòng qua mặt sau sờ soạng hậu huyệt đã trương hợp từ lâu. Ngón tay bắt đầu từ từ xâm nhập.

    “Kim Y….” Tần Vũ than nhẹ một tiếng. Bởi vì đầu vú bị lưỡi của Kim Y liếm lộng tạo ra kích thích mà ngón tay cũng bị liếm ướt cho nên khi nó sáp nhập hậu huyệt cũng khiến cho y không có bất kì cảm giác không thoải mái nào. Tần Vũ chỉ là rút chân ra khỏi cái quần đã bị kéo xuống tận mắt cá chân , sau đó dạng chân ra để ngón tay của Kim Y càng thêm thuận tiện sáp nhập hậu huyệt.

    Tác giả chém gió:

    Tại sao lại cảm thấy chương này và chương H khi Địch Nhã trở về có chút đồng dạng = . =

    Kim Y a, ta thực xin lỗi ngươi…..lệ rơi đầy mặt…..

    Chương 24: Chưa xong vui thích (H)
    Kim Y nhìn hậu huyệt của Tần Vũ dần thích ứng ngón tay của mình, đầu lưỡi tiếp tục liếm lộng đầu vú mà ngón tay thì bắt đầu ở trong hậu huyệt trừu sáp.

    “Đầu vú….thật…..thật ngứa….Kim Y….ngậm….ngậm một chút…..”Tần Vũ nhẹ nhàng nâng mông lên phối hợp động tác trừu sáp của Kim Y. Cảm giác ngày càng ngứa ngáy nơi đầu vú khiến y muốn được Kim Y hung hăng ngậm lấy một chút để có được càng nhiều vui thích.

    “Tiểu Vũ, nhịn một chút. Bây giờ mà ngậm tuy thoải mái một chút nhưng ngày mai sẽ càng đau ” đôi môi của Kim Y rời ra một chút. Nhìn đầu vú sưng đỏ đến kiều diễm ướt át cầu được yêu thương kia lưu luyến không tha.

    “Thực ngứa….Kim Y….em rất khó chịu ….” đầu vú không được liếm lộng khiến cho Tần Vũ cảm thấy vô cùng hư không khó nhịn đến mức bốc đồng bỏ bàn tay đang bắt trên vai Kim Y ra định tự nhu niết lấy đầu vú của mình.

    “Tiểu Vũ, đừng đụng vào ! Ngoan, ngoan, xoay người sang chỗ khác để anh hảo hảo lộng lộng hậu huyệt cho em thoải mái một chút” Kim Y nhanh tay lẹ mắt bắt lấy bàn tay của Tần Vũ không để y lộn xộn cũng không dám tái liếm lộng đầu vú khiến y càng ngứa đành phải đảo lộng hậu huyệt để dời đi lực chú ý của y.

    “Kim Y….KIm Y….cắm vào đi….”Kim Y rút ngón tay trong hậu huyệt ra để Tần Vũ xoay người sang chỗ khác. Tần Vũ cũng ngoan ngoãn không đụng vào đầu vú nữa mà đặt hai tay chống lên mặt bàn, mông hướng về phía sau nhếch lên cao, hai chân tách ra để lộ huyệt khẩu đạm hồng sắc, khẩn cấp muốn Kim Y cắm vào.

    Cái mông nhếch lên của Tần Vũ vừa lúc ngang với tầm mắt của Kim Y đang ngồi trên ghế. Động tác đóng mở của cái miệng nhỏ kia thật đúng là lời mời gọi mê người nhất. Kim Y cũng không đưa ngón tay cắm vào hậu huyện mà cúi đầu gần như là dán hẳn lên cái mông trắng nõn nhẵn mịn của Tần Vũ, vươn đầu lưỡi liếm lên huyệt khẩu đang không ngừng đóng mở kia.

    “A…a…” huyệt khẩu mẫn cảm vừa bị đầu lưỡi ấm nóng thấp hoạt đụng đến , Tần Vũ đã hét ầm lên, thân thể kịch liệt run rẩy, hai cánh mông kẹp chặt lại vừa lúc kẹp lấy đầu lưỡi của Kim Y.

    “Đừng kẹp, như vậy anh sẽ không thể nhấm nháp được tiểu huyệt mỹ vị của Tiểu Vũ đâu” Kim Y liền vươn tay bài khai hai cánh mông của Tần Vũ, đầu lưỡi bắt đầu dọc theo khe mông từ trên xuống dưới liếm lộng hậu huyệt.

    “Hậu huyệt….của em….cho….cho Kim Y ăn….” hai cánh mông bị bài khai khiến Tần Vũ không thể kẹp chặt lại, chỉ có thể cong lên thân mình, mở rộng hai chân thừa nhận từng trận khoái cảm mà đầu lưỡi của Kim Y mang đến.

    “Tiểu Vũ thật ngoan ” tựa như là khen thưởng, sau khi đã liếm ướt huyệt khẩu xong Kim Y liền cuộn lên đầu lưỡi, đỉnh vào sâu trong hậu huyệt, bắt chước động tác của ngón tay, rút ra rồi lại đâm vào. Lặp lại như thế vài lần, thân thể của Tần Vũ càng thêm run rẩy kịch liệt.

    Tuy đầu lưỡi không thô to, gắng gượng như côn thịt nhưng trừu sáp mềm mại linh hoạt cũng có thể khiến Tần Vũ lâm vào điên cuồng. Đã sớm xem nhẹ cảm giác ngứa ngáy nơi đầu vú, tất cả mọi khoái cảm đều tập trung ở hậu huyệt đang bị đầu lưỡi của Kim Y đùa bỡn. Khoái cảm cuồng nhiệt như vậy hậu huyệt cũng sắp chịu không nổi , mà phân thân đứng thẳng ở phía trước cũng đã nhịn không được bắt đầu trào ra bên ngoài đại lượng dục dịch trong suốt.

    ‘Kim Y….phân thân ở phía trước…. thật khó chịu…..đụng một chút….” Tần Vũ bất lực cúi đầu nhìn phân thân đứng thẳng của mình đang chảy ra dục dịch nhưng cũng không có biện pháp đi vỗ về chơi đùa. Hiện tại toàn bộ thân thể run rẩy đều phải dựa vào hai tay chống bàn để đỡ trụ. Tần Vũ sợ mình chỉ cần hơi buông lỏng hai tay thôi là lập tức ngã xụi xuống , chỉ đành đứt quãng cầu xin Kim Y giúp đỡ.

    Kim Y không nói gì ngược lại một bên vẫn dùng đầu lưỡi tiếp tục trừu sáp hậu huyệt của Tần Vũ , mà một bàn tay khác lại vòng lên phía trước cầm lấy phân thân đứng thẳng bắt đầu an ủi.

    “A…..a…không cần….sẽ bắn ra…a…..”tuy rằng bản thân đã bị tiền hậu giáp công đẩy tới bên bờ bùng nổ , nhưng Tần Vũ vẫn lo sợ nếu bắn ra sẽ vẩy khắp nơi liền dùng sức cố nén nhịn lại dục vọng bắn tinh.

    Kim Y tựa hồ đối với cố kỵ này của Tần Vũ rất bất mãn liền càng đẩy nhanh hơn động tác nơi đầu lưỡi và bàn tay. Đầu lưỡi dùng sức đỉnh vào sâu bên trong mà bàn tay cũng nhanh hơn tốc độ an ủi phân thân, đến cuối cùng vẫn là khiến Tần Vũ chịu không nổi bắn ra khiến cho tinh dịch phun tung tóe khắp nơi.

    “Kim Y…ô ô….dơ rồi….” Tần Vũ nhìn từng vệt tinh dịch phun tung tóe khắp nơi, quẫn bách đỏ cả hốc mắt, ủy khuất hấp hấp cái mũi.

    “Không sao, lát nữa thu dọn là được mà. Tiểu Vũ không khóc, lúc nãy thoải mái hay không thoải mái !?” Kim Y nhanh chóng đứng lên từ phía sau ôm lấy Tần Vũ vào trong lòng, ngậm lấy vành tai mềm mại.

    “Thoải mái….em cũng muốn để Kim Y thoải mái…” thân thể hai người gắt gao dán sát vào nhau khiến cho Tần Vũ cảm nhận được côn thịt cách một lớp quần kia của Kim Y đang không ngừng ma sát mông của mình rốt cuộc có bao nhiêu lửa nóng.

    “Vậy để Tiểu Vũ hảo hảo cảm thụ một chút ‘uy phong’ của côn thịt đi” Kim Y lùi về phía sau một chút, cởi bỏ quần lấy ra côn thịt đã sớm vận sức chờ phát động của mình. Đè bả vai của Tần Vũ xuống , khiến cái mông của y nhếch lên cao, côn thịt liền nhắm ngay huyệt khẩu một đường tiến vào.

    Lynz:

    Chương 25: Tình dục cao nhất (H)
    “A…ân….A….” Bị côn thịt thô to của Kim Y như có như không thống lộng vài cái, thân thể của Tần Vũ bởi vì vẫn còn ở trong dư vị cao trào liền bắt đầu mẫn cảm trở lại. Tiếng nước “Phốc xuy, phốc xuy” ở hậu huyệt càng ngày càng vang mà ngay cả phân thân ở phía trước vừa mới nhuyễn xuống cũng bắt đầu đứng thẳng. Cổ họng vì vừa hét chói tai lúc bắn tinh nên vẫn còn khàn khàn vẫn không ngừng rên rỉ.

    “Tiểu Vũ hảo bổng, mông lại nhấc lên cao một chút” hậu huyệt ấm áp lại ướt đẫm của Tần Vũ cũng khiến cho Kim Y sảng khoái đến cực điểm. Bàn tay nắm lấy cánh mông trắng nõn, côn thịt mỗi lần đều đỉnh vào trong chỗ sâu nhất. Kim Y cố ý chậm lại tốc độ trừu sáp để côn thịt có thể chậm rãi hưởng thụ cảm giác hậu huyệt dính chặt , ấm áp, mềm mại này.

    “Ngô…Kim…Y…” Tần Vũ ghé sát nửa người lên bàn, toàn bộ thân thể dường như tạo thành một góc 90 độ, dang rộng hai chân, cố gắng nâng mông lên nghênh đón côn thịt của Kim Y.

    Trong thư phòng, hương vị tình dục dâm mĩ càng ngày càng nồng đậm, quần áo của Kim Y gần như vẫn còn chỉnh tề ở trên người, chỉ có côn thịt ở giữa khố gian là lõa lồ ở bên ngoài mà Tần Vũ thì là hoàn toàn trần trụi. Thân thể trắng nõn bởi vì bị nam nhân phía sau không ngừng thao lộng mà nổi lên màu phấn hồng , huyệt khẩu cũng bởi côn thịt không ngừng trừu sáp mà trở nên phi hồng , nhưng vẫn không biết thỏa mãn không ngừng phun ra nuốt vào côn thịt.

    “Tiểu Vũ, bị đầu lưỡi liếm thoải mái hay là bị côn thịt sáp thoải mái !?” Kim Y nhìn Tần Vũ ngoan ngoãn cúi người nhận thao lộng của mình trong lòng là vô vàn thoải mái và say đắm . Hắn liền dùng sức đem côn thịt đỉnh sâu vào trong thêm một chút biến thành Tần Vũ yêu kiều rên rỉ không ngừng.

    “Đều….đều thoải mái….Kim Y…mau…mau một chút….”Tần Vũ nhớ tới lúc nãy bị liếm lộng hậu huyệt tới trực tiếp bắn ra mà hiện tại lại bị côn thịt ở bên trong đảo lộng, dục hỏa ở trong cơ thể bốc lên càng thêm lợi hại. Không hề thỏa mãn với tốc độ ma sát chậm rãi của Kim Y liền chủ động yêu cầu hắn nhanh hơn một chút.

    Kim Y đương nhiên là cầu còn không được liền lập tức dùng hết sức nhanh chóng trừu sáp, đem thân thể của Tần Vũ trước sau đỉnh loạn. Thậm chí khi trừu sáp còn kéo cả nộn nhục màu đỏ tươi ở bên trong ra, mà côn thịt màu đỏ sậm nổi gân xanh vẫn cứ tiếp tục không ngừng chà đạp hậu huyệt mềm mại.

    “A….A….côn thịt…của Kim Y thật…là uy phong….” hậu huyệt bị thao mang đến bên trong ngứa ngáy cùng đau đớn còn có khoái cảm khiến cho Tần Vũ càng mở rộng thân thể, các ngón chân cũng thoải mái mà co quắp lại, dùng sức co rút lại hậu huyệt kẹp chặt côn thịt của Kim Y.

    “Tiểu Vũ, anh chậm lại được không? Anh sợ nếu vẫn dùng tốc độ này thì ngày mai hậu huyệt của em sẽ đau” tuy rằng tốc độ như thế này cũng khiến cho Kim Y sung sướng không chịu được , nhưng nhìn huyệt khẩu càng ngày càng sưng đỏ, Kim Y vẫn là đau lòng, cố nén dục vọng, chậm lại tốc độ trừu sáp.

    “không cần……không cần chậm…Kim Y….van….van cầu anh….nhanh thao lộng hậu huyệt……Tiểu Vũ…” côn thịt đang mạnh mẽ sáp nhập lại bỗng nhiên chậm lại khiến cho Tần Vũ đang ở khoái cảm điên cuồng rơi xuống hụt hẫng. Thanh âm khó chịu mang theo vài phần nức nở liên tiếp cầu xin Kim Y.

    Mấy tiếng khóc cầu này của Tần Vũ triệt để đập nát chút lý trí còn sót lại của Kim Y, rốt cuộc hắn cũng cố không nổi nữa. Hai tay bắt lấy eo nhỏ của Tần Vũ, đem cả thân thể y hướng về phía sau mà côn thịt của mình lại dùng sức đỉnh về phía trước, quy đầu mỗi một lần đều đỉnh vào chỗ sâu nhất thẳng đến dũng đạo co rút mãnh liệt không thể tiến hơn được nữa mới dừng lại, lại hung hăng rút ra, dục dịch vẩy ra khiến cho trên bụng hắn là cả một mảng ẩm ướt mà chỗ hai người giao hợp lại càng ướt át .

    “A….a…a….Kim Y…Kim…Y….” Tần Vũ liều mạng thét chói tai, tiếng rên rỉ đã sớm thay đổi, thanh âm khóc nức nở ẩn ẩn mang theo vô hạn vui thích.

    “Tiểu Vũ…Tiểu Vũ….” xương hông của Kim Y lần lượt mãnh liệt va chạm vào mông Tần Vũ lại bị mông nhục (thịt ở mông á) mềm mại co dãn bắn ngược trở về rồi lại tái đánh lên. Không lâu sau, cánh mông của Tần Vũ cũng hiện lên từng vệt ửng đỏ.

    Kim Y đột nhiên kéo eo Tần Vũ lên khiến y đứng thẳng thân thể, nghiêng đầu cắn lên đôi môi của y , mà côn thịt cũng đỉnh vào chỗ sâu bên trong khiến cho phân thân đã dựng đứng của Tần Vũ không hề báo trước bắn ra.

    ” Tiểu Vũ, kẹp chặt ” Tần Vũ một bên bắn tinh một bên nhanh chóng co rút hậu huyệt khiến cho Kim Y cảm thấy quy đầu ngày càng dương, cũng lên đến cao trào. Hắn liền ở trong hậu huyệt của Tần Vũ đỉnh nhanh thêm vài cái rồi hướng vào chỗ sâu nhất bắn ra .

    Lynz: trời mưa, mạng lag vật vã TT^TT

    Thuộc truyện: Ba người tính phúc sinh hoạt