Bạn Cùng Phòng Ta Chắc không phải Omega – Chương 1-5

    2404

    Thuộc truyện: Bạn Cùng Phòng Ta Chắc không phải Omega

    1.

    Beta không có nhân quyền.

    Tôi cùng một đám bạn cùng phòng yên lặng ngồi dọn hành lý, đưa mắt nhìn lên, đều nhìn thấy nỗi không cam lòng trong mắt nhau.

    Chúng tôi đã học ở ngôi trường quân đội này một năm rồi, bây giờ tân sinh viên nhập học, trường học liền tách các kí túc xá beta ra.

    Tuy rằng đây đã là thông lệ cũ– hai giới tính omega và alpha này vừa hiếm vừa quý, đã vậy còn có thêm kỳ động dục siêu nguy hiểm. Mà beta là giới tính có nhân số lớn nhất, hơn nữa tin tức tố cũng ổn định nhất, thành ra phải đi chăm sóc hai giới tính khác.

    Bởi vậy đa phần các trường quân đội đông alpha và omega đều xuất hiện một tình trạng vô cùng kỳ quái– các beta năm hai sẽ bị tách ra bỏ vào phòng hai người, ở chung với một omega hoặc alpha. Đương nhiên đa số beta đều sẽ được phân tới ở chung với alpha, dù sao khi omega cực kỳ phát tình beta cũng sẽ bị ảnh hưởng.

    … Gì chứ, tình trạng kỳ thị giới tính trong xã hội rất nghiêm trọng, mấy đứa bị hắt hủi như chúng tôi đây chỉ có thể đọc sách nghe theo người ta thôi.

    Nhưng mà cái này đúng là không sai, dù sao kỳ phát tình là một thời gian rất nguy hiểm, chỉ có riêng beta mới không chịu ảnh hưởng từ bọn họ.

    Ai. Ghét rồi.

    2.

    Bạn cùng phòng đầu tiên của tôi là một omega, có lẽ do tôi là phó chủ tịch hội học sinh, nên mới được hưởng cái loại đãi ngộ độc nhất này, ít nhất là trong phòng chúng tôi. Vào lúc cả đám đang túm tụm lại kể lể alpha lôi thôi cỡ nào trai thẳng cỡ bão kì thị giới tính cỡ nào, tôi liền mở mồm khoe khoang ký túc xá tôi sạch sẽ bóng loáng ra sao, cục cưng omega trắng trắng mềm mềm dịu dàng hiểu ý thế nào.

    Bị một đám người ghen tỵ vây đánh rồi.

    Chỉ là tiệc vui chóng tàn, có lẽ là do cử chỉ săn sóc dịu dàng ôn nhu cẩn thận gió xuân hoá mưa (khụ khụ) của tôi đã đánh động tấm lòng của tiểu omega kia, thảnh thử đến kỳ phát tình cậu ta lại chủ động quay sang cầu hoan với tôi!

    Beta tuy là một giới tính trung lập, chịu ảnh hưởng do tin tức tố cũng rất ít, thế nhưng vẫn có thể đánh dấu omega được, chỉ là không cách nào thành kết được thôi, hơn nữa tỷ lệ mang thai của đối phương cũng rất nhỏ.
    Tôi khiếp sợ, nhưng mà ngay lập tức đã hiểu ra lý do (khụ…)

    Thời đại này beta đẹp trai soái khí tính cách đáng yêu thành tích tốt tài năng vượt trội như tôi còn rất ít đấy nha~~~

    Nhưng mà khi còn bé tôi đã từng chịu kỳ thị giới tính rất nghiêm trọng, bởi vậy trong tâm lý luôn nghĩ chỉ cần tìm một beta nữ làm bạn đời cũng được rồi, a/o gì đó tôi đều không với tới nổi.

    Hơn nữa tôi còn là trai thẳng mà!!!!!

    Tuy rằng bạn nhỏ cùng phòng trắng trắng mềm mềm mắt to môi nhỏ rất đáng yêu!!

    Nhưng mà!!!! Tôi là trai thẳng mà!!!!

    Tiểu omega bị tôi uyển chuyển từ chối cũng không hết hy vọng, bám lỳ tại phòng ký túc ám ám ảnh ảnh cầu tôi ôm một cái. Mắt thấy kỳ phát tình đã sắp bắt đầu, tôi không cách nào phải ôm cậu ấy bay thẳng một đường đến phòng y tế!! Sau đó vung tay ném cậu ấy cho giáo y, tôi lại bay bay bay~ trở lại ký túc xá.

    Nế không tôi sẽ giống bạn học Demarc lúc trước đó!!! Nghe nói cậu ta bị bắt nhốt lại trong phòng ký túc xá, sau đó cùng bạn cùng phòng mình hết xxx lại ooo mấy ngày lận đó!!

    Tôi không có muốn bị ép khô ra đâu!!

    3.

    Sau khi bạn nhỏ omega u oán chuyển khỏi phòng, bạn cùng phòng ký túc mới của tôi rất lâu cũng chưa xuất hiện.
    Lại qua thêm một tuần nữa, một ngày nào đó tôi trở lại phòng ký túc, liền phát hiện vị cùng phòng thần bí kia đã sửa sang lại giường, đồ đạc cũng chất đống trên bàn, chỉ là vẫn còn chưa dọn dẹp. Lúc đó! Nội tâm của tôi! Vô cùng kích động! Bởi vì bạn cùng phòng sạch sẽ như vậy! Chắc chắn! Là! Omega!

    Có thể tiếp tục hưởng thụ ký túc xá sạch sẽ bóng loáng rồi~~

    Mấy ngày kế đó tôi làm gì cũng vô cùng nghiêm cẩn! Đi đứng ngủ nghỉ trong ký túc xá cũng phải bảo trì hình tượng của bản thân mọi lúc, cố gắng cho bạn học omega kia có một cái ấn tượng đầu tốt nhất. Nói chẳng hạn như lúc ăn không được bẹp bẹp miệng, lúc tắm không có cầm súng lên tuốt một cái, lúc sáng sớm phải xỏ quần cộc bào rồi mới bò ra chăn… Ờ thì tôi ngủ trần truồng đấy.

    Ngủ thả da dẻ rất tốt đó nha~~~

    Kết quả, vị omega kia, qua một tháng! Một tháng!! Tròn một tháng! !! Cũng chưa có tới!!!!

    Đồ dùng trên bàn đóng bụi luôn rồi!!

    Tôi, mỗi ngày dậy sớm, quét tước dọn phòng, giặt tất giặt sịp, kiên trì được nửa tháng, đéo làm nữa.

    Giời ạ nếu không muốn tại ấn tượng tốt với tiểu omega thì thằn nào thèm mà đi làm ba cái vụ đó!!!! Tôi mặc kệ!!!! Tôi muốn quay về làm anh giai thẳng lôi thôi lếch thếch!!!!

    Giai thẳng ăn ở bừa bộn cũng chẳng có gì không tốt. Hơn nữa tính ra tôi cũng đâu có chày bừa lắm đâu.

    Ừ.Quả nhiên đời vẫn còn đẹp, nửa tháng này cứ coi như lăn lộn không lý tưởng đi.

    Một người ở riêng cũng rất tốt nha! Nói ví dụ như tôi có thể tự nhiên bung xoã đâm máy bay một bữa này.

    Nam sinh mà~ Thằng nào chả thế~

    Tôi lôi thằng em hùng dũng của mình ra nà~ Sau đó tôi bắt đầu nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính đang ứ ứ á á nà~ Sau đó của phòng ký túc xá một phát banh ra nà~

    Bà mẹ!!! Một giây héo cmnr!!! Hên là buổi tối!!! Tôi cũng không bật đèn!! Chỉ có ánh sáng màn hình nhấp nháy thôi!! Anh ta chắc chắn không thấy tôi đang tự tuốt đâu!!!!

    Cửa phải cần chìa khoá để mở, xem ra đây chính là vị cùng phòng thần bí kia rồi!

    Bởi vì chỉ có duy nhất ánh sáng màn hình yếu ớt, tôi không thấy rõ lắm những chỗ tối, chỉ có thể thấy mơ hồ một cái bóng lớn đứng ở cửa.

    Tôi lúng túng “Này” một tiếng, đối phương gật đầu, chầm chậm lướt tới giường dưới– tôi ngủ giường trên.

    … Đm cái tướng đi quỷ hồn!!! Buổi tối mà thấy chắc chắn sẽ đột quỵ đó!!!

    “À thì… Cậu là bạn cùng phòng mới của tôi sao?”

    Đối phương lết đi được nửa đường, dừng lại, hình như là ngẩng đầu nhìn tôi một cái, sau đó mới trả lời: “Ừ.”
    Lời vừa ra khỏi mồm lưng tôi đã nổi đầy da gà da vịt,… Từ từ, giọng bạn học omega này hình như còn trầm hơn cả tôi nữa đó!!

    “Xin chào, tôi tên là Alvin, Alvin Miller. Cậu cũng có thể gọi tôi là Al.”

    “Al”

    Tên tôi lăn một vòng trên đầu lưỡi cậu ta, lúc đi ra đã nhuốm đầy mùi tình dục trầm khàn… Nghe đến mức cả vành tai tôi cũng nóng lên rồi!!

    Giọng trầm thấp khàn khàn gì đó chắc chắn là phạm luật đó!

    “German West.”

    … Tên của cậu ta sao?

    “German.”

    Cậu ta gật gật đầu, lại tiếp tục chầm chậm đi tới giường dưới.

    Tôi hơi hoảng đóng nắp máy tính lại, không nhịn được nghĩ lan man trong bóng tối, tên này không phải là alpha chứ?? Chiều cao như này?? Giọng nói như này??

    4.

    Nhắm mắt ngủ một giấc thẳng đến sáng, tôi mơ mơ màng màng bò dậy, trên giường bạn cùng phòng cũng đã sạch sẽ lại, chăn mền đều được gấp gọn gàng, giống như chưa có ai từng ngủ ở trên đó.

    Đầu tiên tôi phải kiểm tra kỹ ký túc xá của mình một lượt, lại cẩn thận khoá chắc cửa phòng lại, sau đó mới nhào thẳng lên giường bạn cùng phòng mà hít một hơi thật sâu.

    … Quả nhiên vẫn là mùi hương kia! Hương thơm rất thanh nhạt, tin tức tố chắc chắn không lừa người!!

    Bạn cùng phòng của tôi chắc ăn là omega rồi!! Chỉ là lớn lên hơi bự người thôi!!

    Tôi dựa vào ấn tượng tối hôm qua, thử so sánh mình với cậu ta một chút.

    Tôi: “……………………………..”

    … Tên omega này rốt cuộc là ăn cái gì mà lớn!!!! Cao hơn tôi tới nửa cái đầu!! Không nói tới đám alpha biến thái, trong đám beta thì tôi đây cũng đã rất cao rồi!! Tên omega này vậy mà còn cao hơn tôi tới mười cm…
    Lòng tự trọng của tôi đã bị đả kích nặng nề…

    Sau đó, bạn cùng phòng của tôi lại tiếp tục biến mất thêm mười ngày nửa tháng nữa.

    Mãi cho đến sáng sớm ngày nào đó vừa tỉnh lại, đầu óc còn hơi mơ màng một chút… Hình như tôi nghe được một chút tiếng động?

    Tôi sợ đến mức ngồi bật dậy, trước cửa có một bóng người cao to, chắc hẳn là chuẩn bị đi ra ngoài. Là cái vị bạn cùng phòng mất tích đã lâu kia.

    Cậu ta quay đầu lại nhìn tôi bị doạ, khuôn mặt anh tuấn lộ ra.

    “A! Xin lỗi đã đánh thức cậu.”

    Tôi dại ta trả lời cậu ta: “Ờ…”

    German giải thích: “Ngày hôm qua tôi về ngủ một đêm. Ngày hôm nay phải đi thực huấn, phải mười ngày nữa mới về được.”

    Tôi: “Ờ…”

    Cậu ta nhìn tôi, giống như vừa phát hiện được gì đó, ánh mắt dạo quanh một vòng trên người tôi.

    Sau đó, đột nhiên nở một nụ cười rất nhạt.

    “Mười ngày sau gặp, Al.”

    “Tạm… Tạm biệt.”

    Tôi vẫn còn ngơ ngác ngồi trên giường. Chốc lát sau tỉnh lại, bật thẳng khỏi giường lao ra khoá cửa, lao vào giường bạn cùng phòng hít một cái.

    Đa phần vẫn là mùi omega nhàn nhạt kia… Trong đó hình như còn lẫn mọt ít… mùi alpha? Một mùi alpha rất rất rất nhạt!

    Đù! Mọi chuyện đã rõ ràng!!

    Bạn cùng phòng tôi không nhuengx là omega, hơn nữa còn là! Một omega đã bị kí hiệu!!! Bởi vậy trên người mới có thêm mùi hương alpha nhàn nhạt kia!!!

    Thực huấn đều là cái cớ!! Nhất định là ra ngoài ở cùng alpha nhà mình!! Làm gì có omega nào lại đi thực huấn đến nửa tháng!!!

    Ôi dồi ôi tôi thiệt là thông minh quá đi mất~~~~~

    5.

    “Thực huấn? Nghe nói bên khoa quân đội hình như cũng vừa bắt đầu tập huấn, ta có quen một anh alpha khoá trên, hai ngày ba bữa phải chạy loăng quăng bên ngoài, thảm không tả được.”

    Tôi nhấp một ngụm trà sữa, thoả mãn nuốt xuống.

    “Thích thật. Beta đậu được khoa quân đội hiếm mòn răng. Mà bọn họ đi thực huấn là phải làm gì vậy?”

    Bạn cùng phòng vừa chọt điẹn thoại vừa trả lời: “Sinh tồn dã ngoại này, vật lộn đập nhau đầy ra. Ờ đúng rồi. Nghe đâu hình như còn phải huấn luyện kháng độc nữa, vừa nghe đã thấy giống hàng cao cấp.”

    Huấn luyện kháng độc?

    Nghe hình như cũng có lý…

    Đừng nói German thật sự là alpha nhá…

    Thực huấn luyện tập, lúc trở lại mệt như vậy, chẳng lẽ cũng là do đó?

    Tin tức tố trên người cũng là do độc gây ra?

    Nếu không… Nói thật, từ thời cha sinh mẹ đẻ tới giờ tôi còn chưa thấy omega nào đô con như vậy đâu…
    Tôi vừa trình bày ý kiến của mình ra, bạn cùng phòng cũ đã cười nhạo: ”

    Không phải thế giới có nhiều người gen gia đình cao lắm à? Hơn nữa làm gì có loại độc nào lại có thể đem tin tức tố từ alpha chuyển thành omega được. Thừa nhận đi, ta thấy là do mi ghen tị con họ lớn lên cao hơn mi thì có.”
    Thì vậy….

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    Thôi mệt quá, chờ German về rồi đi hỏi cậu ta là được rồi.

    Chẳng ngờ German nói mười ngày sau gặp lại, năm ngày sau tôi đã thấy được cậu ta. Buổi chiều hôm đó tôi đang ngồi trong ký túc xá ăn đồ, cậu ta liền vác theo bộ mặt đầy tử khí lết vào phòng, cả gương mặt chả có tí máu, gật đầu mấy cái với tôi, cả người dính giường liền ngủ.

    Tôi ngu người ngồi trước bàn, trên người German có một mùi alpha rất mãnh liệt, nhưng mà cũng có mùi omega quen thuộc, đem tên beta tôi đây hun tới choáng ván.

    …. Ủa là sao?

    Chẳng lẽ đây là… kỳ động dục trong truyền thuyết?

    Vậy năm ngày German đi ra ngoài là để tìm ngươi đánh dấu?

    Cho nên trên người mới… Ai nha xấu hổ chết bảo bảo rồi~~!!!!

    Tôi dọn lại bàn, lát nữa còn có tiết, buổi tối trở về hỏi cậu ta cũng được.

    Dù sao nếu cậu ta quả thật là omega, thời điểm suy yếu này phải nên ở cùng với alpha nhà cậu ta nha, tin tức tố kết hợp sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo, xúc tiến vết thương khép lại, hơn nữa còn tạo cho cậu ta cảm giác an toàn.

    Không phải là đụng trúng tra công chớ?

    Tôi không nhịn được quay đầu lại liếc nhìn cậu ta, nửa người trên German lộ ra bên ngoài, khuôn mặt anh tuấn, ngũ quan thâm thuý đẹp đẽ, lông mày hơi nhíu, tóc mái rác rải, mang theo cảm giác mỹ nhân bệnh, như ma cà rồng trong truyền thuyết kia.

    Nhìn một chập, tay ngứa nhịn không được kéo chăn kín lại cho cậu ta… Nhìn khó chịu quá đi!!

    Đắp xong còn tiện tay nhét luôn chăn vào góc giường! Phi thường cẩn thân, là phong cách thường ngày của tôi!

    Có lẽ là cảm thấy được, vào lúc tôi đang nhét chăn lạ, German hơi mở mắt ra nhìn tôi.

    Đôi mắt màu lam bụi đẹp đến nghẹn thở, cậu ta chậm rãi mấy cái, mới nói với tôi: “Cảm ơn.”

    — Quả nhiên là đụng trúng tra công rồi!!!!

    Tôi vỗ vỗ đỉnh đầu cậu ta để an ủi, cậu ta tiếp tục nhìn tôi thêm một lát, rồi mới từ từ mê man lần nữa.

    Thuộc truyện: Bạn Cùng Phòng Ta Chắc không phải Omega