Bánh bao nhà ai – Chương 33-36

    1086

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai

    Chương 33: Nhan nghi

    Tiểu Bánh Bao Ô Trạch Vũ ngồi trên ghế da to đùng, cả thân mình nho nhỏ đều bị cái bàn làm việc cũng to đùng che lại.

    Hai cái chân ngắn gác lên cái ipad cha mới mua, bé đang lên mạng xem tranh ảnh, hai ngày nay Bánh Bao chán đi học, mặc cho phụ thân bé nói thế nào cũng không chịu đi, nhất quyết không đi nhà trẻ, Tư Không Cảnh Hoán thì bị ba đưa về nhà chính của nhà Tư Không để an ủi ông nội nhóc ấy vì nhớ cháu mà đau thấu tâm can. Ô Thuần Nhã còn phải đi học, không có thời gian ở nhà mỗi ngày với bé, cho nên, Tiểu Bánh Bao liền danh chính ngôn thuận đến công ty cha bé, mỗi ngày đều có rất nhiều mĩ nữ đến phòng tổng giám đốc lắc lư, chính là vì muốn xem toàn thân trên dưới đứa bé được Tư Không Viêm Nghiêu mang đến, tức là bé đây.

    Không có biện pháp mà, ngày đầu tiên nhìn thấy tổng giám đốc anh minh thần võ như núi băng di động của bọn họ lộ vẻ mặt tươi cười cưng chiều bế một đứa nhỏ bụ bẫm mập mạp đến đi làm khiến mọi người đều cảm thấy tận thế đã đến, lúc ấy mọi người ở các phòng ban đều tuyên truyền cho nhau, tổng giám đốc của bọn họ đã bị tà linh nhập vào người, bằng không sao có thể tồn tại cảm giác ôn nhu này chứ. ⊙▽⊙

    Cho nên hai ngày nay tuy thường xuyên phải chứng kiến hình ảnh đánh sâu vào hệ thần kinh, nhưng bọn họ không ai dám đi hỏi, không có cách nào, tổng giám đốc đại nhân đối với bọn họ vẫn luôn là đại băng sơn đẹp trai ngông cuồng ác bá (>_

    Hôm nay nghe nói Tư Không Viêm Nghiêu phải đi đến công ty chi nhánh thị sát, mấy người phụ trách các ban đều chạy tới phòng tổng giám đốc tầng 29, để được chiêm ngưỡng bé con siêu cấp đáng yêu trong truyền thuyết kia, ờm…cũng là để điều tra thân phận của bé con này luôn.

    Bánh Bao ngẩng đầu nhìn mỹ nhân thứ sáu chạy tới tiến hành quan tâm thân thế mình trong sáng hôm nay, hưng phấn ban đầu đã biến mất gần như không còn, nếu Tư Không Viêm Nghiêu có ở đây, nhất định bé sẽ xem thường cha mình, cậu hỏi vì sao ư? Đương nhiên bởi vì tất cả các mỹ nhân không có ngoại lệ đều hỏi quan hệ giữa bé và cha bé, sau khi biết bé là con của Tư Không Viêm Ngiêu đều có biểu tình u ám thê lương, cứ như bị phán tử hình (>___

    Khúc Tân cầm một hộp bánh quy chocolate chip gõ cửa văn phòng, giọng của bé con cách cánh cửa truyền tới, “Mời vào.”

    Vừa vào cửa cô đã thấy bé như bộ trưởng ngồi trên sofa, mỗi tội vẻ mặt không tốt lắm.

    Đặt hộp nhỏ lên bàn làm việc của Tư Không Viêm Nghiêu, Khúc Tân nở nụ cười khéo léo, “Tiểu thiếu gia, đây là tổng giám đốc cố ý phân phó tôi mang đến cho ngài, ngài ấy còn nói phải chờ một lát nữa mới về được, cho nên tiểu thiếu trước ăn thứ này lót dạ.”

    Bạn nhỏ Ô Trạch Vũ gật gật đầu, bất quá lúc này bé không còn tươi cười đáng yêu như bình thường, bởi vì bây giờ bé đang tức giận đây.

    Khúc Tân không khỏi nhíu mày, hai ngày nay cô đã rõ ràng, lãnh đạo trực tiếp của cô đối với đứa nhỏ này sủng ái ôn nhu thế nào, nếu biểu tình này của bé mà bị anh nhìn thấy không khéo anh phá luôn cái văn phòng này mất!

    “Sao tiểu thiếu gia không ăn?” Cô là thư kí số một của tổng giám đốc, cho nên phải vì tổng giám đốc phân ưu, vì tiểu thiếu gia phục vụ.

    “Bảo cô ta ra ngoài đi.” Nâng đầu ngón tay nhỏ chỉ vào đại mỹ nhân ngồi trên sofa, Bánh Bao lạnh lùng nói.

    Khúc Tân quay đầu, còn chưa mở miệng, giọng nói lộ vẻ chói tai mang theo tức giận của Nhan Nghi đã vang lên, “Cháu dựa vào cái gì mà bảo cô ra ngoài, cô là ở đây chờ tổng giám đốc, cô có chuyện phải báo với anh ấy.”

    Bánh Bao bỏ một miếng bánh quy vào miệng, không thèm nói gì, chỉ nhìn chằm chằm Nhan Nghi.

    Nhan Nghi mặt nhăn mày nhíu, đứa nhỏ này thật đáng giận, cô đi vào còn chưa nói gì đã đuổi cô ra ngoài, vốn cô còn muốn đến nịnh bợ tiểu thiếu gia trong truyền thuyết này, nhưng thằng nhóc xấu xa này căn bản không thèm phản ứng với cô ta.

    Khúc Tân nhíu mày, “Trưởng phòng Nhan, hiện tại tổng giám đốc không có mặt ở đây, chờ tổng giám đốc về cô hãy quay lại tìm.” Ở tập đoàn Tư Không, chỉ sợ không có mấy người phụ nữ không có ý định bò lên giường hai anh em nhà Tư Không, mặc dù có không ít người có thể bò lên, nhưng không đồng nghĩa với việc cứ tiếp tục được lên. Nhất là người phụ nữ trước mặt này, nghe nói cô ta nhân cơ hội tiệc rượu giả bộ say quyến rũ chủ tịch Tư Không Dực Dương, đáng tiếc không thành công, giờ lại chạy đến chỗ tổng giám đốc, thật sự là một người phụ nữ có suy nghĩ kì lạ.

    “Cô chẳng qua chỉ là một thư kí tổng giám đốc nho nhỏ, thư kí của tập đoàn Tư Không này không thiếu người như cô, cô có tư cách gì ra lệnh cho tôi.” Nhan Nghi đối với người phụ nữ dáng người tầm thường, khuôn mặt tầm thường này đã sớm nhìn không thuận mắt, nhưng người phụ nữ này lại có thể mỗi ngày tiến tiến lui lui trước mặt Tư Không Viêm Nghiêu, không chắc sau lưng người khác có làm ra mấy việc không ra người gì không đâu!

    Khúc Tân cũng hơi tức giận, người này thật sự không thể nói lý, tuy nhiên cô còn lý trí, ít nhất không thể cãi nhau trước mặt đứa nhỏ, nếu không dọa tới tiểu thiếu gia liền xong đời.

    Bánh bao nhỏ Ô Trạch Vũ mở to mắt nhìn Nhan Nghi cách mình không xa, lúc này Bánh Bao nghĩ, hóa ra người đàn bà không nói lý lẽ là cái dạng này, thật sự là được mở rộng tầm mắt.

    “Dì ầm ĩ quá đấy.” Bánh Bao chổng mông chống lên bàn làm việc, chân nhỏ giẫm lên ghế xoay, đây là một động tác rất nguy hiểm.

    Nhan Nghi không ngờ đứa nhỏ này lại không lễ phép như vậy, cô ta đi đến bàn làm việc, cúi đầu đối diện với Bánh Bao miệng còn nhồi đầy bánh quy nói, “Đứa nhỏ này sao không lễ phép như vậy, nhà cháu dạy cháu thế nào, chẳng có chút giáo dưỡng nào, còn nữa, phòng tổng giám đốc là nơi cháu có thể ăn đồ vặt sao, nơi này có không ít tài liệu làm ăn, nếu cháu nghịch rối lên thì làm thế nào!”

    Tiểu Bánh Bao bị giọng nói chói tai của cô ta làm cho sợ tới mức run run, suýt chút nữa nấc nghẹn.

    Bé ghét nhất bị người ta nói là không lễ phép, bé là cục cưng ngoan ngoãn nhất, ngay cả cha và phụ thân bé cũng khen bé như thế.

    Hơn nữa người đàn bà này còn nói bé không có gia giáo, vậy không phải là nói phụ thân bé không tốt sao! Cô ta cư nhiên dám mắng phụ thân bé! Đây là điều mà Bánh Bao không thể nhịn nổi!

    Bánh Bao phẫn nộ, Bánh Bao bùng cháy, Bánh Bao hai tay chống nạnh, đứng trên ghế xoay.

    “Cô là cái thá gì mà dám nói phụ thân tôi như vậy, tôi nói cho cô biết, cho dù cô có là tiên nữ hạ phàm thì cha tôi cũng sẽ không lấy cô đâu, cô chết tâm đi, cũng không biết tự soi gương, nhìn cái mặt như lăn qua cả đống bột mì, trắng bệch dọa người! Cha tôi là người rất biết thưởng thức, nếu cô đứng trước mặt cha tôi, nhất định sẽ dọa cha tôi chạy mất đấy!” Nói xong còn cầm bánh ném về phía Nhan Nghi.

    Nhan Nghi không ngờ đứa nhỏ này hung hãn như vậy, mắng người mà còn không quên né ám khí, hơn nữa còn nhắm thẳng vào mặt cô nữa chứ.

    Khúc Tân trong lòng liên tục trầm trồ khen ngợi, không hổ là con của tổng giám đốc, cái tính tình này, cái khả năng ăn nói này, quá ngầu!

    Cô ngẩng đầu nhìn, lúc này Bánh Bao đang đứng trên ghế dựa, tuy rằng vẫn đáng yêu, nhưng Bánh Bao lại khiến người ta cảm thấy giờ phút này bé vô cùng cao lớn, vô cùng hung hăng.

    Nhan Nghi xoa vụn bánh dính trên mặt, thét chói tai vươn tay về phía Bánh Bao, “Nhãi con, mày muốn ăn đòn à!”

    Bánh Bao nhanh nhẹn trốn đi, nhưng bé lại đã quên, bé là cái bánh bao thịt tròn tròn mập mập chỉ có một mẩu, mà bánh bao thịt lúc này đang đứng trên ghế dựa có thể xoay tròn, cho nên, tuy rằng bé có thể tránh được móng vuốt của cô ta, nhưng vẫn dính phải bi kịch.

    Tư Không Viêm Nghiêu vừa đẩy cửa liền nhìn thấy một màn nguy hiểm như vậy, đứa con đáng yêu của anh bị một ả đàn bà đẩy xuống ghế xoay, đầu bé lập tức đập xuống mặt bàn làm việc, kêu một tiếng thật mạnh.

    “Bánh Bao!” Tư Không Viêm Nghiêu khẩn trương kêu lên.

    “A!” Nhan Nghi bị người đàn ông phía sau dọa cho thét chói tai.

    “Tiểu thiếu gia!” Đây là tiếng la của Khúc Tân không kịp đỡ Bánh Bao, chỉ biết để tiểu thiếu gia cụng đầu vô bàn.

    Cộng thêm….

    “Oa~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!!!!!!!!!!!!!!! Đau quá!!~~~~~ hu hu hu hu~~~~~~~~~~oa~~~~~~~~~~” Bánh Bao nháy mắt hóa thân thành Godzilla trong truyền thuyết, tiếng khóc la này ngày đó nhân viên trong phạm vi mười tầng đều có thể nghe thấy được.

    Chương 34: Bánh bao bị ngã

    Tư Không Viêm Nghiêu lập tức chạy đến bàn làm việc, cúi người ôm lấy Bánh Bao.

    Tiểu Bánh Bao khóc đến kinh thiên động địa, không thèm để ý người đang ôm mình là ai, chỉ biết là trán bé bây giờ rất đau, hai móng thịt của bé níu lấy vạt áo tây trang của cha, ngẩng đầu lớn miệng khóc, “Hu hu hu, oa oa oa, đau đau…….oa oa oa…..” Cứ gào lên khiến giọng khàn cả đi.

    Tư Không Viêm Nghiêu luống cuống tay chân, anh chưa từng dỗ trẻ con, nhất là bé con này đang nước mắt ràn rụa này, còn khóc đến nấc lên.

    “Ngoan nào, Bánh Bao không khóc không khóc.” Bánh Bao càng khóc càng dọa đến trán anh cũng rịn ra một tầng mồ hôi mỏng.

    Ôm Bánh Bao nhỏ vào lòng, anh quay đầu tức giận trừng đầu sỏ Nhan Nghi đang đứng sững sờ.

    Anh nâng tay lên, bốp một tiếng, Nhan Nghi bị tát ngã xuống đất, cô ta vì muốn đẹp mà đi đôi giầy cao gót tám ly, Tư Không Viêm Nghiêu không hề vì cô ta là phụ nữ mà hạ thủ lưu tình dù chỉ một chút, mặt cô ta lập tức sưng lên, chân cũng trật khớp.

    “Cô nghĩ gì trong đầu vậy hả, dám động thủ đánh con tôi!” Tư Không Viêm Nghiêu tiến về phía trước từng bước, đá một cước vào bụng Nhan Nghi, khiến cô ta văng cả một đoạn.

    Khúc Tân ở bên cạnh nhìn mà hết hồn, tuy cô sớm biết tổng giám đốc nhà mình là một người đàn ông máu lạnh, nhưng cô vẫn cho rằng, đàn ông có phong độ thân sĩ, ít nhất sẽ không động thủ đánh phụ nữ, nhưng hiện tại cô đang thấy cái gì? Một đá vừa rồi tổng giám đốc dùng lực rất mạnh, phỏng chừng Nhan Nghi sẽ hộc máu.

    Nhan Nghi hiện tại mặt đau, chân đau, bụng đau. Sắc mặt tái nhợt.

    Cặp mắt chim ưng lạnh như băng của Tư Không Viêm Nghiêu nhìn chằm chằm Nhan Nghi đang nằm đó giả chết, quay đầu nói với thư kí sững sờ đứng bên cạnh, “Đuổi việc.” Dám động thủ với con anh, ả đàn bà này không muốn sống nữa sao!

    “Hu hu, cha ơi, Bánh Bao đau.” Bé con kia ghé vào vai Tư Không Viêm Nghiêu, bả vai nhỏ bé run lên.

    Tư Không Viêm Nghiêu nghiêng mặt hôn lên khuôn mặt vì khóc mà ửng đỏ của con, xoay người ôm Bánh Bao ngồi lên ghế, anh nâng đầu bé, nhìn kĩ nơi bị đụng thương, phát hiện đã nổi lên một cục u to đùng, nhưng may mà không bị chảy máu, anh lúc này mới khẽ thở phào.

    “Hức……Hu hu……..Hu hu……” Hai mắt Bánh Bao khóc đỏ hồng hồng, lúc này bé không gào khóc nữa. Song cả khuôn mặt nhỏ nhắn đều tèm lem nước mắt, hai mắt sưng húp, trên trán còn một cục u siêu bự, cái mũi nhỏ thì sụt sà sụt sịt.

    Tư Không Viêm Nghiêu đau lòng muốn chết, bảo bối này mỗi ngày đều được Ô Thuần Nhã chăm sóc cẩn thận, có bao giờ bị đau đến thế đâu, nếu Ô Thuần Nhã mà nhìn thấy dáng vẻ lúc này của Bánh Bao, không biết sẽ đau lòng đến độ nào.

    Tiểu Bánh Bao đang ủy khuất cực kì, bé không phải chỉ béo có chút chút thôi sao, bé không phải chỉ là béo có chút chút, thân thể mất cân bằng thôi sao! Cái này lại làm bé đụng ra một cục u to đùng, đau quá đau quá. Nhưng bé không dám gào đòi phụ thân, bé cũng biết, nhỡ mà phụ thân nhìn thấy bé thế này, nhất định sẽ đau lòng lắm lắm.

    Không thể phủ nhận trong đầu cha con hai người này giờ toàn là suy nghĩ phải gạt Ô Thuần Nhã, nhưng không biết có phải ông trời muốn đối nghịch với hai người hay không, chiều nay Ô Thuần Nhã chỉ có một tiết học, cậu vốn không yên tâm Tư Không Viêm Nghiêu vừa đi làm vừa mang theo Bánh Bao, cho nên học xong cậu liền nhờ Mạc Tuấn Nghị đưa đến tập đoàn Tư Không.

    Vừa xuống xe cậu đã cảm thấy nóng ruột, Ô Thuần Nhã ngẩng đầu nhìn tòa nhà cao ngất đồ sộ, quay đầu nói với Mạc Tuấn Nghị tiếng cảm ơn rồi lập tức đi vào trong.

    Hai cha con kia còn chưa kịp bàn bạc làm thế nào để gạt Ô Thuần Nhã, cậu đã vào văn phòng của Tư Không Viêm Nghiêu. Này cũng không thể trách cậu không gõ cửa, ai biểu vừa rồi Tư Không Viêm Nghiêu lúc quay về nhìn thấy một màn nguy hiểm của Bánh Bao liền khẩn trương quá quên luôn đóng cửa chứ!

    Cho nên Ô Thuần Nhã vào đã thấy đứa con bảo bối của mình đang ngồi trên đùi Tư Không Viêm Nghiêu, khuôn mặt nhỏ nhắn chỉ liếc qua đã biết là vừa khóc khiến lòng cậu chợt căng cứng.

    “Sao lại thế này?” Coi như không thấy một người phụ nữ đang nằm úp sấp trên sàn, Ô Thuần Nhã buông túi xách trong tay ra ôm Bánh Bao, thấy vết sưng đỏ trên trán bé liền quay qua hỏi Tư Không Viêm Nghiêu.

    “……À……” Tư Không Viêm Nghiêu nhất thời không biết nên nói thế nào, anh chỉ nhìn thấy lúc ả đàn bà kia đẩy con, nhưng nguyên nhân thì anh thật sự không biết. Như thế anh biết giải thích kiểu gì đây?

    Đây là lần thứ hai Khúc Tân nhìn thấy Ô Thuần Nhã. Lần đầu tiên xuống lầu đón khách cô đã thấy được khí chất thanh nhã của cậu trai này, nhưng giờ nhìn cậu trong mắt đầy đau lòng ôm con nhẹ giọng dỗ dành, lại càng khiến cô cảm thấy thích hợp.

    “……Tiểu thiếu gia không cẩn thận ngã khỏi ghế, đều do tôi không đỡ được cậu bé…” Cô cảm thấy mình hẳn là nên che giấu cho tổng giám đốc một chút, tuy rằng chuyện này thực sự không thể đổ lên đầu tổng giám đốc, nhưng Nhan Nghi chung quy cũng bởi vì anh cho nên mới sinh sự với Bánh Bao.

    Ô Thuần Nhã lấy khăn ướt trong túi ra, nhẹ nhàng lau nước mắt trên mặt cho Bánh Bao, nghe xong lời giải thích của Khúc Tân cũng không nói gì. Giờ trong lòng trong mắt cậu chỉ có con trai nhà mình mà thôi.

    Lau mặt cho Bánh Bao xong, Ô Thuần Nhã không nhìn nam nhân lấy một cái, ôm Bánh Bao xoay người nói một câu, “Tôi dẫn nó đi bệnh viện.” Liền bước ra ngoài.

    Tư Không Viêm Nghiêu sửng sốt, theo sát phía sau, cũng không quên nghiêng người phân phó Khúc Tân, “Đuổi việc cô ta, tôi không muốn nhìn thấy cô ta nữa.”

    “Anh với em cùng về nhà đi, để anh gọi cho bác sĩ.” Anh vươn tay bắt lấy cánh tay Ô Thuần Nhã, thấy mắt cậu hơi phiếm hồng, biết cậu xót con, giọng điệu nam nhân trở nên vô cùng ôn nhu.

    Nhếch miệng, Ô Thuần Nhã không nói gì, nhưng cũng không cự tuyệt.

    “Còn đau không?” Ngồi vào xe, Ô Thuần Nhã cúi đầu nhìn Bánh Bao trong lòng, khẽ hỏi.

    Chu chu cái miệng nhỏ, Bánh Bao gật đầu, “Đau,” Giọng nói kia yếu ớt hệt như một con mèo nhỏ mới sinh. Vừa rồi bé không dám nói chuyện, khí tức phát ra trên người phụ thân bé làm bé thấy khẩn trương, bé chỉ sợ phụ thân bé sẽ mắng bé.

    Ô Thuần Nhã híp mắt nhìn Bánh Bao, cậu biết bé có chuyện.

    Bánh Bao chớp chớp mắt, nhìn cha đang lái xe, ban nãy bé đã biết cha mình cực kì cực kì cực kì nóng tính, “Dì kia nói Bánh Bao không có gia giáo, còn nói phụ thân không biết dạy con.” Bé ủy khuất bĩu môi nhìn phụ thân bé.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhíu mày, dám nói con anh như vậy, một đá kia vẫn còn là nhẹ.

    Ô Thuần Nhã xụ mặt, trong giọng nói thản nhiên ẩn ẩn tức giận kìm nén, “Cho dù cô ta có nói như vậy, con cũng không thể khiến bản thân bị thương chứ, sao không nói cho cha con! Không phải cha con là sếp lớn của bọn họ hay sao! Sếp lớn là cái gì, không phải có thể ức hiếp nhân viên sao!”

    Tư Không Viêm Nghiêu vốn còn chút tức giận sót lại chưa tiêu, nghe cậu nói vậy thì không khỏi buồn cười, hóa ra trong lòng cậu mình là loại ông chủ chuyên môn ức hiếp nhân viên như vậy.

    Bánh Bao bị phụ thân nói làm cho sửng sốt, sao bé không biết phụ thân bé còn có thể phúc hắc như thế nhỉ? Cái loại cảm giác ‘sau lưng ta đây có chỗ dựa vững chắc à nha’ là thế nào đây!

    Nói xong Ô Thuần Nhã liền quay đầu về phía nam nhân đang lái xe, nghiêm mặt nói, “Nói luôn bây giờ, nếu còn có lần sau tôi sẽ đưa Bánh Bao rời đi, những người muốn sinh con cho anh dù là trai hay gái đều phải cách anh một chút, miễn cho hai cha con tôi nhọc tâm lo lắng đề phòng, không chừng ngày nào đó lại có yêu ma quỷ quái chạy đến đòi đánh đòi giết chúng tôi!”

    Tư Không Viêm Nghiêu nghe mà khóe miệng tươi cười càng lớn, nghe kĩ coi, nghe kĩ coi, cái giọng điệu nén giận này, còn thêm cả uy hiếp nữa. Cơ mà nghe thật là thoải mái!

    “Được được, tuyệt đối không có lần sau, đều là do anh, về sau anh nhất định sẽ buộc Bánh Bao vào thắt lưng, đi đâu cũng mang theo.” Nam nhân mỉm cười, lời lẽ từ miệng phát ra hết sức trôi chảy, không còn vẻ ngang ngược thô bạo khi nãy dù chỉ một tẹo.

    Bánh Bao ở trong lòng Ô Thuần Nhã rất không nể tình khinh bỉ anh, hừ, giả bộ làm người tốt với phụ thân!

    Ai nha, đầu đau quá đi.

    Chương 35: Phụ thân Bánh Bao muốn thiệt nhiều em trai em gái cơ !

    Nhà họ Giang đã nhiều đời làm nghề y, nghe nói năm xưa cụ tổ nhà họ Giang còn ở trong cung chuyên bắt mạch cho quý nhân, cái nghề Đông y này cứ thế nối tiếp đến hiện tại, Giang Võ là người duy nhất kế thừa Đông y trong nhà, anh hắn Giang Hán đã sớm chuyển sang học Tây y, giờ là chủ nhiệm ngoại khoa bệnh viện Nhân dân của X thị, còn hắn thì tự mở một phòng khám, kiêm luôn chức vụ bác sĩ cho hai vị thiếu gia nhà Tư Không, tuy nhiên, mấy người nhà Tư Không toàn là yêu quái biến thành, tám năm mười năm cũng không thấy sinh bệnh, vừa rồi nhận được điện thoại của Tư Không Viêm Nghiêu làm hắn còn sửng sốt một lúc, thẳng đến khi nam nhân cúp máy hắn mới biết mình không nghe nhầm.

    Giao phòng khám lại cho một y tá, hắn lái xe đến biệt thự của Tư Không Dực Dương, trên đường hắn còn ngẫm nghĩ, mình chưa nghe nói nhị thiếu gia nhà Tư Không kết hôn mà? Vậy người vốn chưa kết hôn lại rống lên con tôi là sao? Hay mình thật sự đã nghe lầm? Thực ra là nói con của Tư Không Dực Dương?

    Tư Không Viêm Nghiêu bế Bánh Bao về phòng ngủ siêu lớn của anh, Ô Thuần Nhã không nói gì, thấy anh đặt Bánh Bao lên giường xong thì xoay người vào phòng vệ sinh lấy khăn lông thấm ướt ra lau khuôn mặt khóc lóc tèm lem như diễn viên hí kịch của bé, cậu không dám chạm vào cục u sưng xanh xanh tím tím trên trán bé, chỉ có thể ở bên cạnh lo lắng.

    Tư Không Viêm Nghiêu ngồi một bên nhìn cậu nôn nóng, “Thuần Nhã, đừng cuống quýt, bác sĩ sắp đến rồi.”

    Không phòng bị đột nhiên bị anh gọi thân mật như vậy, Ô Thuần Nhã ngượng ngùng rồi…

    Bánh Bao nhỏ ngồi dựa vào phụ thân bé, lúc này không đau như ban nãy nữa, thấy phụ thân ngượng ngùng mặt đỏ ửng, bé con kia còn vỗ vỗ móng cười nói, “Phụ thân xấu hổ xấu hổ (^O^)”

    Ô Thuần Nhã trừng mắt, “Đầu hết đau rồi đúng không!”

    Móng nhỏ lập tức ôm đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn từ cười hì hì chuyển qua đáng thương hề hề, “Đau ghê lắm (>_

    Ô Thuần Nhã nhìn bé làm xấu cũng không so đo với nó, nghe thấy bước chân bên ngoài liền mau chóng ra mở cửa.

    Tào quản gia đang định gõ cửa, thì bỗng dưng cánh cửa đã mở ra trước, hắn buông tay, hơi cúi người chào Ô Thuần Nhã, “Thuần Nhã thiếu gia, đây là Giang tiên sinh, bác sĩ của nhà Tư Không.”

    Ô Thuần Nhã ngẩng đầu lên nhìn, sửng sốt, “Là anh?”

    Giang Võ cũng sửng sốt, còn kinh ngạc chớp mắt mấy cái, ngu si tuôn ra một câu, “Tiểu mĩ nhân, lại gặp rồi.”

    Đang ngồi trên giường mắt to trừng mắt nhỏ với con Tư Không Viêm Nghiêu lập tức hung hăng nhíu mày, cúi đầu hỏi Bánh Bao , “Phụ thân con từng gặp cậu ta?”

    Bánh Bao nghi hoặc lắc đầu, “Chưa gặp….thì phải….”

    Tư Không Viêm Nghiêu bị hai từ cuối cùng của bé làm cho hơi nghẹn một chút, sắc mặt trầm xuống. Anh nâng tay nhéo mặt cảnh cáo bé.

    Tiểu tử thối, ranh mãnh mưu mô.

    Giang Võ đáng khinh lách qua người Tào quản gia, tiến lại gần Ô Thuần Nhã, “Tiểu mĩ nhân, đã ba năm không gặp, thân thể vẫn tốt chứ? Bé con của cậu chắc lớn lắm rồi.”

    Ô Thuần Nhã gật đầu, “Tôi ổn lắm, bác sĩ Giang mau kiểm tra vết thương trên đầu con tôi đi.” Nói xong cậu quay người về phòng trước. Không có biện pháp, cậu đối với những kiểu thân thiết như thế này luôn không biết ứng đối thế nào.

    Tư Không Viêm Nghiêu lạnh lùng nhìn người đi sau Ô Thuần Nhã, giọng điệu lạnh băng nói, “Nhanh lên.”

    Giang Võ run run, lập tức thu vẻ cười đùa trên mặt nhìn về một lớn một nhỏ trên giường, nghi hoặc nghiêng đầu, “Hóa ra anh thực sự đã kết hôn, con lớn thế này rồi, chậc chậc, quá phũ phàng, còn không nói cho tôi biết.”

    “Câm miệng.” Gân xanh trên trán giật giật, Tư Không Viêm Nghiêu đột nhiên hối hận đã tìm tên điên khùng này tới khám cho con mình.

    Giang Võ thức thời ngậm miệng, xoay người tiến sát Bánh Bao, nhìn trái nhìn phải, vươn tay nâng cằm bé lên, xem xét kĩ lưỡng.

    Tư Không Viêm Nghiêu gắt gao nhìn chằm chằm vào cái móng đang chạm vào da thịt trắng nõn non mềm của con anh, nếu không phải tên này còn có chỗ dùng, thì nhất định anh sẽ dùng dao xẻ cái móng đó xuống! (#‵′)

    “Sao rồi? Có vấn đề gì không?” Ô Thuần Nhã thấy hắn không nói lời nào mà chỉ quan sát khuôn mặt Bánh Bao, không khỏi khẩn trương hỏi.

    “Chậc chậc, Tư Không Viêm Nghiêu, đời anh đã tu luyện được phúc khí gì, cư nhiên lại có đứa con xinh đẹp như vầy.” Giang Võ buông móng, động mồm.

    Ô Thuần Nhã đứng một bên có vẻ không hài lòng cho lắm. Sao người này không nói về vết thương của Bánh Bao trước, không biết cậu đang lo lắm à!

    Tư Không Viêm Nghiêu hung tợn trừng hắn một cái, “Nói mau!”

    Giang Võ mở hộp thuốc tùy thân, lấy ra một đống chai chai lọ lọ đặt lên giường, “Nào, ngồi ngoan, để chú bôi thuốc cho cháu, bôi thuốc xong sẽ không đau nữa.” Hắn dáng vẻ hệt như một con sói ba đuôi, nhìn thấy Bánh Bao nhích dần về phía sau, lẽ nào vòng tay của cha bé ấm áp hơn.

    Vươn tay đoạt lấy chai thuốc trong tay Giang Võ, Tư Không Viêm Nghiêu ôm con, “Để thuốc lại, nhớ ghi rõ hướng dẫn sử dụng rồi đi đi.”

    Giang Võ cũng không để ý, đưa mấy lọ nhỏ cho Ô Thuần Nhã, “Lọ màu tím mỗi ngày bôi cho bé hai buổi sáng tối, còn lọ màu vàng thì để uống, một ngày một lần, đó là thuốc vitamin. Bé con này chỉ bị thương ngoài da, không có gì đáng lo. Bôi thuốc ba năm hôm là có thể tiêu sưng, cam đoan sẽ khôi phục hoàn toàn, nhưng mấy ngày này nhớ ăn ít đồ dầu mỡ, lúc ngủ chú ý cẩn thận không đè lên vết thương là được.” Nói xong hắn duỗi tay hẩy hẩy Ô Thuần Nhã, “Cậu ngồi xuống, để tôi xem cho cậu.”

    Ô Thuần Nhã sửng sốt, bị hắn kéo ngồi xuống, sau đó cổ tay trái lập tức bị hắn nắm lấy.

    Giang Võ cẩn thận xem mạch, sắc mặt không tốt nói, “Thân thể cậu cứ tiếp tục như vậy mai sau muốn sinh con lần nữa sẽ rất khó khăn!” Lời này nói xong còn trừng Tư Không Viêm Nghiêu.

    Ô Thuần Nhã bị hắn nói đỏ ửng mặt, theo phản xạ nhìn nam nhân đang nhíu mày bên kia.

    Bánh Bao nghe lời này cũng không yên, cố bỏ qua cái trán còn ẩn ẩn đau, bé mau chóng chạy tới tựa vào người phụ thân bé, khẩn trương cực kì hỏi, “Chú bác sĩ, phụ thân còn có thể sinh cho Bánh Bao thiệt nhiều thiệt nhiều em trai em gái nữa đúng không!”

    “Phụt!” Giang Võ nhìn đôi mắt to ngập nước tràn đầy khẩn trương cùng chờ mong kia, không nhịn được bật cười.

    “Có thể, chỉ cần phụ thân cháu điều trị cho tốt, có thể sinh cho cháu cả một đội bóng em trai em gái.” Nói xong lời này tự mình cảm thấy buồn cười trước, bé con này có suy nghĩ thật sáng tạo, coi phụ thân nó là heo sao! Còn sinh thiệt nhiều thiệt nhiều…

    Tư Không Viêm Nghiêu đối với cuộc đối thoại giữa Bánh Bao và Giang Võ cảm thấy vô cùng hài lòng, không tồi, chỉ có một mình Bánh Bao sẽ rất cô đơn, hẳn là nên sinh nhiều thêm mấy đứa, hơn nữa khi ấy Bánh Bao cũng có chuyện để làm, sẽ không gây trở ngại thế giới hai người của bọn họ nữa.

    Ô Thuần Nhã thật là hết chỗ nói, sao có thể nói chuyện trên người cậu như thế chứ.

    “Thuốc.” Tư Không Viêm Nghiêu nhìn biểu tình của cậu liền biết cậu không thèm để tâm đến chuyện này, cho nên tự mình mở miệng đòi Giang Võ thuốc.

    Giang Võ cũng không giấu diếm gì, nói, “Tôi về phối tốt thuốc sẽ gọi điện cho anh, anh bảo quản gia đến lấy. Đúng hạn uống thuốc một hai năm sẽ thấy hiệu quả.” Nói xong còn quăng một ánh mắt “Anh hiểu đấy” với anh…

    “Rồi, tiền đưa cậu sau, đi đi.” Dùng xong thì vứt, đây là phương pháp thực hiện số một của Tư Không Viêm Nghiêu.

    “Được, mai bảo quản gia đến chỗ tôi lấy thuốc, nhưng mà tôi phải nói cho anh biết, thân thể hiện tại của cậu ấy không chịu nổi nhu cầu sinh lí của anh đâu, cho nên anh phải nhẫn nhịn chịu đựng thỏa đáng đấy.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, anh đã cấm dục ba tháng rồi đó được không.

    Ô Thuần Nhã ở bên cạnh nghe hai người nói chuyện mà mặt đỏ bừng, tuy rằng cậu đã quyết định thử ở cùng Tư Không Viêm Nghiêu, nhưng cũng không có nghĩa hai người có thể tiến triển nhanh đến như vậy.

    Nhưng mà Nhã Nhã yêu quý của chúng ta à, cậu không nghĩ tới, nhưng không có nghĩa là cha của thằng con cậu không nghĩ tới, lại càng không có nghĩa con cậu cũng không nghĩ tới nhé! Cậu không nghe con cậu nói thích có thiệt nhiều thiệt nhiều em trai em gái đó sao!

    “Tôi đi đây, tạm biệt.” Thu dọn tốt hòm thuốc, Giang Võ tiêu sái phất tay với ba người, rời đi.

    Ô Thuần Nhã tiễn người xong liền đi về phòng bếp, nói với đầu bếp hôm nay làm đồ ăn thanh đạm một chút.

    Trong phòng, Bánh Bao nhỏ ngồi trên đùi Tư Không Viêm Nghiêu, ngẩng đầu nhìn cha bé , đôi mắt kia còn vô cùng nghiêm túc yêu cầu với cha, “Muốn em trai em gái.”

    Nam nhân nở nụ cười, cơn tức giận còn sót dưới đáy lòng vì yêu cầu này của con mà bay sạch.

    “Được.” Con anh muốn có em trai em gái, anh thân là cha tất nhiên phải cố gắng chút rồi.

    Ô Thuần Nhã không biết, Bánh Bao nhỏ lại một lần nữa bắt cậu đem bán, đương nhiên, bây giờ không phải là vì bánh ngọt, mà là Bánh Bao muốn có em trai em gái cơ. Cho nên…mọi người hiểu rồi đấy.

    Chương 36: Phụ thân! Cúng ta ngủ cùng cha nha!

    Bánh Bao chơi xấu, cứ khăng khăng đòi ngủ ở phòng Tư Không Viêm Nghiêu, Ô Thuần Nhã đứng bên giường chống nạnh nhìn bé, cậu không phải không thể cường ngạnh ôm Bánh Bao về phòng bọn họ, nhưng bé con này dám làm vẻ mặt ‘phụ thân dám bế con đi con liền khóc cho phụ thân coi’, cậu thật sự là không có cách nào.

    “Nếu không nghe lời phụ thân sẽ đánh đòn (#‵′)” Bé con này gần đây càng ngày càng bướng, được Tư Không Viêm Nghiêu sủng ái nên tên tiểu tử thúi này cư nhiên dám liên tục không nghe lời cậu, tức chết đi được!

    Bánh Bao ngồi trên giường lớn, ôm chặt con thú nhồi bông hình sói xám, sói xám kia to hơn bé rất nhiều, cứ ngồi ôm như thế, mắt to ngập nước long lanh nhìn cậu, non nớt mềm nhẹ làm nũng, “Phụ thân cho Bánh Bao ngủ cùng cha đi, chỉ một ngày thôi.” Nói xong còn vươn ngón út ra khoa chân múa tay với phụ thân.

    Ô Thuần Nhã hít sâu, hướng về phía cửa phòng rống lên.

    “Tư Không Viêm Nghiêu ~~~~~~~!!!”

    Tư Không Viêm Nghiêu đang ở thư phòng họp trực tuyến với giám đốc chia nhánh chợt sửng sốt, sau đó nói với Tôn Dương ở bên kia cũng nghe được tiếng thét rõ ràng mới vang lên, “Ngừng ở đây.”

    Tôn Dương nhìn video bị gián đoạn chậc lưỡi, vừa rồi là giọng của nam sinh vọng lại, chẳng lẽ tổng giám đốc của bọn họ đổi khẩu vị? Lúc này đổi sang chơi đùa đàn ông? Không thể không nói Tôn Dương nói đúng, nhưng đó cũng không phải hoàn toàn là sự thật, tổng giám đốc của bọn họ lúc này không phải chỉ là chơi đùa thôi đâu.

    Nam nhân vào phòng ngủ liền thấy Ô Thuần Nhã thở phì phì đứng bên giường, con của anh thì ngồi trên giường, hai người đang mặt đối mặt.

    “Sao vậy?” Anh nhướn mày, đến bên giường ôm Bánh Bao vào lòng.

    “Tôi muốn dẫn nó đi tắm, nhưng tên tiểu tử thối này không chịu nghe lời, cứ đòi ngủ ở chỗ anh.” Ô Thuần Nhã hung hăng trừng nam nhân, ý tứ rõ ràng là, đều tại anh, con tui trước kia vốn thực nghe lời, hiện tại thì hay rồi, dám làm ngược ý tui!

    Nam nhân cúi đầu nhìn Bánh Bao trong lòng đang mở mắt mong chờ, chất giọng trầm ấm mang theo ý cười nói, “Vậy thì ngủ ở đây.” Không phải chỉ là ngủ cùng anh thôi sao, có gì khó đâu.

    Ngủ, ngủ em gái anh ấy! (#‵′)!

    Ô Thuần Nhã vươn tay chỉ vào Bánh Bao, quát nam nhân, “Trên đầu nó có vết thương không thể đè nặng lên, ngủ ở đây anh có thể trông chừng nó à? Sao hai người các người nói mãi không hiểu thế!”

    Tư Không Viêm Nghiêu đảo mắt, nói với người sắp phát bệnh tâm thần kia, “Vậy em ngủ luôn ở đây là ổn rồi, ừm, cứ quyết định thế đi, anh đi tắm cho Bánh Bao, em thu dọn đi, thời gian cũng không còn sớm, không phải mai còn phải đi học sao, mau đi tắm rửa rồi lại đây ngủ là được.” Nói xong liền ôm Bánh Bao vào phòng tắm.

    Ô Thuần Nhã nghe nam nhân lại nói một lèo như vậy thì có chút bất đắc dĩ, lần đầu tiên cậu gặp nam nhân này không phải anh giữ chữ như vàng sao? Hiện tại là thế nào, không có chuyện gì làm liền cho cậu một tràng dài thuyết giáo cậu, khả năng ngôn ngữ của anh vốn không tốt cơ mà!

    Nghe tiếng nước vang lên trong phòng tắm, Ô Thuần Nhã chỉ có thể xoay người về phòng dành cho khách chuẩn bị quần áo cho Bánh Bao, không có biện pháp, cậu không đủ dũng khí lao vào phòng tắm giành Bánh Bao với anh đâu.

    Nam nhân cởi quần áo của Bánh Bao, đứng vào bồn tắm đầy nước, rồi vươn tay ôm Bánh Bao béo trắng ngồi lên đùi mình.

    “Lần sau không được chọc cho phụ thân tức giận .” Điểm lên mũi Bánh Bao, anh nghiêm mặt nói.

    Tiểu Bánh Bao hai tay quẫy quẫy nước, gật đầu, non non nớt nớt nói, “Trên TV bảo, bao giờ ba mẹ ở cạnh nhau mới có bé con, Bánh Bao muốn có em trai em gái, thế thì phải để phụ thân và cha ở cạnh nhau mới được, chẳng lẽ không đúng ạ?” Ý tứ chính là, bé đây là đang tạo mưu kế tạo phúc lợi cho cha đó nha.

    Tư Không Viêm Nghiêu tỏ vẻ áp lực rất lớn, bé con này quả là một lòng muốn có em trai em gái, nhưng em trai em gái dễ dàng có như vậy ư! Không biết cái đó là cần sự phối hợp của hai người ư! Không biết không phải chỉ cần ngủ chung là có thể ư! ╯▽╰, con của anh hình như là không biết thật. (Mới hơn ba tuổi biết thì có mà đại nạn nha haha!)

    Anh thở dài đổ sữa tắm vào lòng bàn tay, chà sát sau đó nhẹ nhàng tắm cho thân mình trắng nõn non mềm của Bánh Bao, cười tà, “Con muốn em trai em gái đến vậy à?”

    Bánh Bao gật đầu, bĩu môi, “Con còn muốn làm anh trai nữa.”

    Tư Không Viêm Nghiêu hôn lên hai má bé, “Được! Nhưng mà phải đợi lâu một chút.”

    “Vì sao?” Bánh Bao không hài lòng, trong mắt đầy khó hiểu.

    Tẩy sạch bọt dính trên người bé, nam nhân cười nói, “Phải tẩm bổ cho phụ thân con đã.” Hôm nay lời Giang Võ nói anh đều nghe được hết, không chỉ nghe hết, còn ghi tạc trong lòng.

    Bánh Bao cái hiểu cái không gật đầu, dù sao cha đã đáp ứng sẽ có em trai em gái cho mình rồi, vậy mình sẽ không sốt ruột nữa.

    Ô Thuần Nhã về phòng tắm rửa thay bộ quần áo ngủ màu đen kẻ caro, cậu cầm quần đùi áo ba lỗ của Bánh Bao quay lại, đúng lúc Bánh Bao được Tư Không Viêm Nghiêu dùng khăn tắm to đùng bao quanh người đi ra từ phòng tắm.

    Ô Thuần Nhã chạy nhanh đón Bánh Bao, đặt bé đứng trên giường, sau đó lau nước còn sót lại trên người bé, cúi đầu nhìn không chớp mắt mặc đồ lót cho Bánh Bao.

    Tư Không Viêm Nghiêu buồn cười nhìn cậu ngoại trừ bàn chân, bàn tay, đầu lộ ra còn lại đều bị áo ngủ che kín, đây là đề phòng anh sao?

    Nhìn Ô Thuần Nhã trải tấm đệm lót của Bánh Bao ở giữa giường, nam nhân mở miệng, “Em đặt vào trong đi.”

    Ô Thuần Nhã mím môi, cậu cũng biết để Bánh Bao ngủ ở trong là tốt nhất, Bánh Bao buổi tối ngủ rất loạn, lúc nào cũng đạp chăn quơ chân, nghĩ một lúc cậu đặt tấm đệm lót vào trong, vỗ mông bé nói, “Không được tè dầm.”

    Bánh Bao nhỏ lắc lắc mông bò vào trong, ngẩng đầu, nhăn mặt với phụ thân, “Còn lâu con mới tè dầm!”

    “Được rồi được rồi, mau đi ngủ đi.” Ô Thuần Nhã dưới cái nhìn chăm chú của nam nhân đành không tình nguyện lên giường với Bánh Bao, nghiêng người đưa lưng về phía anh, nằm quay mặt về phía Bánh Bao.

    Bánh Bao chu chu môi, phải cùng phụ thân hôn chúc ngủ ngon, rồi ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

    Ô Thuần Nhã nhẹ nhàng vỗ bụng nhỏ của Bánh Bao, vươn tay hất tóc trên trán bé sang một bên, nghe hô hấp của con chậm dần có quy luật, lúc này mới cảm thấy trái tim căng cứng giờ được buông lỏng.

    Bánh Bao từ khi còn nhỏ đã rất ít bị thương, cho nên hôm nay nhìn thấy cục u to đùng trên trán con cậu đau lòng muốn chết, bằng không cậu không có khả năng nói chuyện với Tư Không Viêm Nghiêu như vậy.

    Cảm giác được đệm giường bên cạnh lún xuống, còn có nhiệt độ cơ thể của nam nhân, cậu lại không tự chủ được khẩn trương.

    Ô Thuần Nhã nhếch môi, đến khi bàn tay to kia cách áo ngủ nhẹ nhàng ma xát vùng thắt lưng mẫn cảm, cậu rốt cuộc không nhịn nổi nữa.

    Trong bóng đêm cậu vẫn không quay đầu lại, nhưng hơi thở nam nhân phả lên cổ cậu cũng đủ khiến cậu nổi da gà.

    “Anh…”

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai