Bánh bao nhà ai – Chương 53-56

    1030

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai

    Chương 53: Bảo bối! Em hãy tin tưởng anh

    Ô Thuần Nhã ngây ngốc nhìn di động, các tin nhắn nam nhân gửi tới cơ hồ đều có nội dung giống nhau.

    Tin thứ nhất : Bảo bối.

    Tin thứ hai : Bảo bối.

    Tin thứ ba : Bảo bối.

    Tin thứ tư : Bảo bối.

    Tin thứ năm : Bảo bối.

    Tin thứ sáu : Bảo bối, anh nhớ em.

    Tin thứ bảy : Bảo bối, anh rất nhớ em.

    Tin thứ tám : Bảo bối, trở về đi, anh nhớ em.

    Tin thứ chín : Bảo bối, trở về đi, anh rất nhớ em.

    Tin thứ mười : Bảo bối, tin tưởng anh.

    Tin thứ mười một : Bảo bối, xin em hãy tin tưởng anh.

    Ô Thuần Nhã ngơ ngốc ấn phím tiếp theo, nhìn đến tin cuối cùng cậu không kiềm được mà lệ rơi đầy mặt.

    Cậu chưa bao giờ nghĩ đến nam nhân gửi tin nhắn đến, lại như thể nhẹ nhàng nỉ non bên tai cậu, một tiếng bảo bối kia như chạm vào trái tim cậu, khiến tim cậu đau đến lợi hại.

    Ô Thuần Nhã gắt gao nhìn chằm chằm vào màn hình di động, nước mắt nhỏ giọt rơi xuống màn hình đã chuyển đen.

    Cậu kích động vươn tay lau đi nước mắt đang trào ra, chú ý nghe động tĩnh phía sau, thấy hai người kia không để ý đến mình mới lặng lẽ thở phào một hơi.

    Lúc này tiếng chuông di động vang lên, là giọng nói non nớt mềm mềm của Bánh Bao, “Phụ thân ~ cha gọi điện tìm phụ thân nè ~ mau nghe điện thoại ~ cha gọi điện tìm phụ thân nè ~ mau nghe điện thoại ~”

    Chuông lặp lại hai lần, Ô Thuần Nhã mới luống cuống bắt máy, khuôn mặt xấu hổ đỏ bừng. Sao cậu lại không biết chuông điện thoại của mình đã chuyển thành thế này. Cậu tất nhiên không biết, đây chính là do Tư Không Viêm Nghiêu cố ý ghi âm lại giọng của Bánh Bao, chọn làm nhạc chuông báo riêng của anh.

    “….Bảo bối?” Trong thanh âm của Tư Không Viêm Nghiêu mang theo một chút quyến luyến, một chút khẩn trương, còn có một chút không dám xác định.

    “….Ừ.” Ô Thuần Nhã nhẹ giọng đáp lại.

    Nghe được giọng nói của cậu, cho dù chỉ là một từ, nam nhân cũng thực vui vẻ, khó chịu trong lòng bấy lâu nay đến giờ mới chân chính tiêu tan đi không ít.

    “Bảo bối, anh đi đón hai người được không?” Nghe thì như thương lượng, nhưng kỳ thật nam nhân đã sớm đứng chờ ở bến xe, chẳng qua lộ trình xe khá dài.

    Ô Thuần Nhã nghiêng đầu nhìn Bánh Bao đang ngồi xem phim với Hạ Dương, cự tuyệt, “Không được.”

    Tư Không Viêm Nghiêu có chút sốt ruột, nếu vẫn không gặp mặt, vậy vấn đề của hai người làm cách nào mới giải quyết được?

    “Bảo bối hãy nghe anh nói, chuyện kia thực sự anh cũng không rõ ràng lắm, anh….”

    “Chờ gặp rồi nói sau.” Ô Thuần Nhã cắt ngang lời giải thích của Tư Không Viêm Nghiêu, cậu cũng muốn gặp mặt nam nhân nói cho rõ ràng.

    Nam nhân nghe thấy cậu nói có thể gặp mặt, biểu tình trên khuôn mặt lập tức nhu hòa đi rất nhiều, khóe miệng cong lên, “Vậy anh đi đón hai người.”

    “Không cần.” Ô Thuần Nhã lại cự tuyệt, cậu cũng không biết rốt cuộc bản thân đang rối rắm điều gì.

    “…..Vậy….anh đến nhà trọ chờ hai người nhé?” Thử hỏi, Tư Không Viêm Nghiêu lúc này thiệt tình không biết nên làm cái gì bây giờ, anh chưa từng theo đuổi ai, trước kia cả nam lẫn nữ đều tự mình dâng lên, cho nên hiện tại anh có chút vô thố.

    “Được.” Ô Thuần Nhã không quen nghe thấy lo lắng rụt rè trong giọng nói nam nhân, ở trong lòng cậu, nam nhân vốn luôn thực khốc thực lạnh lùng.

    Tư Không Viêm Nghiêu kích động, không chú ý đến dòng xe cộ phía trước, dẫm chân ga….Ầm….

    Ô Thuần Nhã bên kia điện thoại nghe được tiếng chấn động vang dội, trong lòng chợt căng thẳng.

    “Viêm Nghiêu? Alo?……….Viêm Nghiêu?” Giọng nói mang theo một tia run rẩy, sắc mặt cậu trắng bệch.

    Hạ Dương ở phía sau nghe thấy giọng nói như sắp khóc của Ô Thuần Nhã, Bánh Bao cũng nghe thấy, úp lên lưng ghế hỏi, “Phụ thân, phụ thân làm sao thế?”

    Ô Thuần Nhã quay đầu, biểu tình trên mặt khiến Hạ Dương và Bánh Bao đều bị dọa sợ, sao người này lại có vẻ mặt như có người đã chết vậy, thực sự vô cùng vô cùng bi thương!

    “Hạ Dương, hình như đại ca cậu xảy ra chuyện rồi.”

    “Dạ?” Hạ Dương ngây người, không phải mới nãy hai người còn nói chuyện qua điện thoại sao, tuy rằng Ô Thuần Nhã không để ý, nhưng hắn vẫn luôn chú ý đến nhất cử nhất động của cậu.

    “Hai bọn tôi nói chuyện, hình như anh vừa nói chuyện với tôi vừa lái xe, sau đó tôi nghe thấy một tiếng vang rất lớn, anh sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?” Ô Thuần Nhã sắc mặt trắng bệch, tim như bị ai níu chặt xoắn lại.

    Bánh Bao nghe phụ thân nói sắc mặt cũng trở nên tái nhợt, bé khẩn trương nhìn phụ thân mình, nhỏ giọng hỏi, “Cha sẽ không chết đúng không ạ?”

    Ô Thuần Nhã bị lời con của con dọa, nước mắt trào ra.

    “Chị dâu, haiz! Anh đừng vội khóc, đợi lát nữa xuống xe chúng ta sẽ biết thôi.” Hạ Dương hoảng hốt, hắn từng dỗ phụ nữ, nhưng đã bao giờ dỗ đàn ông đâu!

    Cơ mà đại ca mạng lớn như thế, chắc sẽ không chết trẻ đi? Tuyệt đối không, không phải người ta nói, tai họa lưu ngàn năm, anh ấy mới gây tai họa hai mươi mấy năm thôi, lúc này mới được bao nhiêu chứ, tuyệt đối sẽ không xuống địa ngục sớm như thế đâu.

    Kỳ thật Tư Không Viêm Nghiêu đúng là mạng lớn, chiếc xe đối diện chỉ là hàng phổ thông sản xuất trong nước, đâu có thể so được với chiếc Wrangler toàn thân bao sắt lá của anh chứ!

    Chẳng qua chiếc xe đối diện kia đi ngược chiều, có lẽ do lái xe say rượu, tốc độ nhanh hơn bình thường, còn anh cũng là vội trở về, cho nên mới không chú ý xảy ra va chạm, anh đã được túi khí an toàn phóng ra bảo hộ tốt lắm, nhưng trên trán vẫn bị trầy da, cộng thêm va chạm mạnh nên có chút choáng váng, chỉ có từng ấy thôi.

    Nhắm mắt lại hòa hoãn một chút, anh xoay người nhặt điện thoại đã rơi xuống, phát hiện di động tắt máy, lập tức khởi động lại máy rồi gọi cho Ô Thuần Nhã.

    Hạ Dương khổ sở nhìn một lớn một nhỏ nước mắt ngắn nước mắt dài, hắn không thể không ngừng niệm a di đà phật trong lòng, dù rằng hắn vốn không tin thứ này.

    Đang lúc ba người miên man suy nghĩ, điện thoại Ô Thuần Nhã lại vang lên nhạc chuông tiếng Bánh Bao, đến khi nghe được thanh âm của Tư Không Viêm Nghiêu tâm Ô Thuần Nhã mới có thể buông lỏng.

    “Bảo bối.”

    “Sao rồi? Anh có bị thương không?” Ô Thuần Nhã khẩn trương hỏi.

    “Không có việc gì.” Tư Không Viêm Nghiêu nhíu mày nhìn mọi người vây xem ngoài cửa sổ, hiện tại chỗ này đang rất rối loạn, đầu anh choáng váng khủng khiếp.

    “….Em đưa Bánh Bao về trước, sau đó sẽ đến tìm anh.” Ô Thuần Nhã không yên lòng để nam nhân ở lại một mình.

    “Ừ.” Đáp lại một tiếng, nam nhân tắt di động, hiện tại đầu hắn choáng váng đến buồn nôn, nhìn đồ vật này nọ cũng không được rõ ràng. Mở cửa xuống xe, anh dựa vào thân xe chậm rãi điều chỉnh hô hấp của mình.

    “Vị tiên sinh này, ngài không sao chứ?” Đúng lúc cảnh sát giao thông đi tới nhìn thấy anh từ trong xe bước xuống, mặt chảy máu, bộ dáng vô cùng kinh khủng.

    Phất tay, Tư Không Viêm Nghiêu lấy di động gọi cho Giang Hán, để hắn đến đón mình.

    “Tiên sinh, bởi vì đối phương không chỉ say rượu còn đi ngược chiều, cho nên lần này trách nghiệm hoàn toàn thuộc về bên đối phương, ngài hiện tại trước cần đến bệnh viện xử lí.” Cảnh sát đỡ Tư Không Viêm Nghiêu trán chảy đầy máu sắc mặt tái nhợt, giọng điệu lo lắng nói.

    “Ừ.” Biết giờ không phải là lúc để mình cậy mạnh, Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, nhưng vẫn khua tay từ chối sự giúp đỡ của hắn. Anh không có thói quen động chạm với người xa lạ.

    Giang Hán nhận được điện thoại của anh rất nhanh đã tới, nhà hắn vốn cách đây không xa, hôm nay còn là ngày nghỉ, cho nên không đến mười phút đã tới hiện trường.

    “Chậc chậc, vụ va chạm này cũng đủ dữ dội đấy.” Đầu xe bị lõm một góc lớn, Giang Hán nhìn Tư Không Viêm Nghiêu bên cạnh, “Cậu cư nhiên không có việc gì.” Lái xe của chiếc xe đối diện đã sớm được xe cứu thương đưa đi, người này giờ còn có thể dựa vào cửa xe hút thuốc lá, nhìn cái mặt be bét máu kia xem, đúng là dọa người mà.

    Tư Không Viêm Nghiêu mặt không chút thay đổi liếc Hán Giang một cái, xoay người đi vào xe hắn.

    Giang Hán bị anh liếc làm da gà da vịt nổi hết cả lên, chạy nhanh tiến vào xe, kiểm tra kĩ miệng vết thương đã ngưng chảy máu của Tư Không Viêm Nghiêu nói, “Không có việc gì, qua một lúc là ổn, cũng sẽ không để lại sẹo.”

    Nam nhân nhắm mắt gật đầu tỏ vẻ mình đã nghe được.

    Giang Hán hạ cửa kính xe nói với cảnh sát giao thông đã làm tròn bổn phận, “Anh đẹp trai, chúng tôi đi trước, chiếc xe của anh ấy lát nữa sẽ có người đến kéo đi, có chuyện gì có thể liên hệ với luật sư của cậu ta.” Nói xong đưa ra một tấm danh thiếp, là của Tư Không Viêm Nghiêu.

    Cảnh sát giao thông gật gật đầu, đến khi xe đi rồi mới cúi đầu nhìn danh thiếp trong tay, sửng sốt.

    “Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn Tư Không…Cư nhiên lại là anh ấy a, vừa rồi cũng không chú ý nhìn.” Đặt danh thiếp vào túi áo, hắn xoay người sơ tán quần chúng vây xem.

    Thời điểm mấy người Ô Thuần Nhã xuống xe đã hơn tám giờ tối, vốn khi cậu nói điện thoại với Tư Không Viêm Nghiêu xong khoảng nửa tiếng sẽ đến X thị, nhưng không ngờ chiếc xe họ đi đến đường cao tốc lại bị hỏng, lái xe chỉ có thể liên hệ với công ty phái một chiếc xe khác tới thay thế, vì vậy bị trễ giờ.

    Bánh Bao được Ô Thuần Nhã ôm trong ngực, nghiêng người hỏi, “Cha chắc không có chuyện gì phải không ạ?”

    Ô Thuần Nhã hôn lên má bé, khóe miệng mang theo ý cười miễn cưỡng, “Không có chuyện gì, cha con cường tráng khỏe mạnh như vậy sao có thể xảy ra chuyện?” Lời này chỉ có thể an ủi Bánh Bao, vừa rồi cậu nghe thanh âm nam nhân yếu ớt như thế, khẳng định đã bị thương rất nghiêm trọng.

    Hạ Dương nhìn dáng vẻ cậu, có chút không xác định hỏi, “Chị dâu, hay là chút nữa em đưa hai người về xong thì em ở nhà với Bánh Bao, còn anh đến xem đại ca em?”

    Ô Thuần Nhã nghe hắn nói vậy lập tức gật đầu, cậu cũng có quyết định này, chẳng qua ngại mở miệng.

    Cha con hai người ngồi lên xe Hạ Dương, Bánh Bao nhỏ ngồi trên đùi phụ thân bé, vẻ mặt lo lắng.

    Ô Thuần Nhã nhéo nhéo thịt trên móng nhỏ béo múp của bé, “Bánh Bao, chốc nữa ngoan ngoãn ở nhà được không?” Nơi như bệnh viện trẻ nhỏ ít đi sẽ tốt hơn.

    “Con cũng muốn đi.” Bé rất lo cho cha.

    Ô Thuần Nhã biết tâm tình hiện tại của bé, nhưng cậu vẫn không đồng ý, “Không được, phụ thân cũng rất lo cho cha, nhưng bệnh viện nhiều người, vi khuẩn cũng nhiều, con ngoan ngoãn ở nhà chờ phụ thân, chỉ cần phụ thân nhìn thấy cha sẽ lập tức gọi điện cho con.”

    Bánh Bao bĩu môi, không tình nguyện gật đầu.

    Đi ngang qua con phố mà Tư Không Viêm Nghiêu phát sinh tai nạn giao thông kia, Ô Thuần Nhã như có cảm ứng quay đầu nhìn về phía hiện trường sự cố đã được xử lý sạch sẽ, nơi đó lúc này đến một mảnh thủy tinh cũng không có, nhưng khi cậu nhìn đến, trong lòng lại thấy sốt ruột. Từ nãy đến giờ đều không gọi được cho nam nhân, điện thoại của anh vẫn trong trạng thái tắt máy, cậu cũng không rõ anh đang ở bệnh viện nào.

    Hạ Dương chậm rãi lái xe, hắn không dám phân tâm dù chỉ một chút, đại ca hắn giờ còn chưa rõ thế nào, nếu hắn mà nhỡ lái xe chở chị dâu và cháu lao xuống mương, vậy lỗi của hắn to quá rồi. Đại ca hắn dù có xuống địa ngục cũng tra tấn hắn mất.

    Về đến nhà Ô Thuần Nhã nhờ Hạ Dương hỏi vị trí hiện tại của Tư Không Viêm Nghiêu, không có biện pháp, cậu đến cả số điện thoại của Tư Không Dực Dương cũng không có.

    Tay chân lanh lẹ làm hai bát mì thịt cho Bánh Bao và Hạ Dương, nhưng Ô Thuần Nhã lại không nấu cho mình, lúc này cậu không có chút hứng thú muốn ăn nào.

    “Hạ Dương, hỏi được Viêm Nghiêu ở bệnh viện nào chưa?”

    Hạ Dương nuốt miếng mì trong miệng, gật đầu, “Ở ngay tại bệnh viện Nhân dân thôi, chị dâu, anh đừng quá lo lắng.”

    Ô Thuần Nhã gật đầu, nhưng cậu vẫn rất lo lắng, nếu còn chưa nhìn thấy tận mắt Tư Không Viêm Nghiêu hoàn hảo không hao tổn gì, cậu vẫn không cách nào yên tâm cho được.

    “Phụ thân, ăn cơm.” Bánh Bao nhỏ giơ đũa, cố gắng gắp một sợi mì đưa đến miệng phụ thân bé.

    “Ngoan, tự mình ăn, phụ thân không ăn đâu.” Nhéo nhéo má con, Ô Thuần Nhã lắc đầu. Lúc này đã biết vị trí của nam nhân, cậu bắt đầu đứng ngồi không yên.

    Hạ Dương nhếch mắt lên nhìn cậu, hút hút sợi mì, “Chị dâu anh cứ đi trước đi, lát nữa để em dọn cho.”

    “Được.” Ô Thuần Nhã cảm kích gật đầu với hắn, cầm di động, ví và chìa khóa, cúi người nhìn Bánh Bao, “Ngoan ngoãn nghe lời chú.”

    Bánh Bao nhỏ nhai mì, hai má phồng to, “Phụ thân đi đường cẩn thận.”

    “Ừ, chờ điện thoại của phụ thân.” Nói xong cậu liền mở cửa rời đi, cậu thực sự đang vô cùng sốt ruột.

    Chương 54: Bảo bối! Anh không sao! Đừng lo lắng!

    Ô Thuần Nhã lúc ra cửa bị Hạ Dương gọi lại, cậu quay đầu khó hiểu nhìn hắn.

    Hạ Dương cầm áo gió vắt bên cạnh đưa cho Ô Thuần Nhã, “Chị dâu mặc ít như vậy nếu ra ngoài bị cảm sẽ khiến đại ca em đau lòng, còn nữa, anh ấy ở phòng VIP số 3 tầng 15.”

    Ô Thuần Nhã nhận chiếc áo, “Cảm ơn.”

    Lúc Tư Không Dực Dương nhận được điện thoại của Giang Hán là khi gã vừa xuống máy bay, hôm nay từ khi gã lên máy bay bay từ S thị quay về X thị mắt phải cứ giật giật, trợ lý còn nói đùa gã ngủ không ngon, bị suy nhược thần kinh.

    Gã hoang mang rối loạn đi tới bệnh viện, có hơi giống ruồi bọ lao thẳng vào phòng cấp cứu, kết quả không thấy ai, lúc ấy mặt gã liền trắng bệch, nghĩ em trai mình thực sự xảy ra chuyện không may, không có biện pháp, ai biểu khi đó Giang Hán đã nói, “Anh mau tới bệnh viện, Viêm Nghiêu bị tai nạn giao thông.” Nói trầm trọng như thế, gã không muốn nghĩ vớ vẩn cũng không được.

    Lấy điện thoại gọi lại cho Giang Hán, kết quả bên kia nửa ngày không có ai nghe máy, xong, gã hoảng sợ hoàn toàn, may mà trợ lý Sở đi cùng giữ chặt lôi gã đến quầy lễ tân hỏi, tìm được phòng bệnh của Tư Không Viêm Nghiêu.

    Tư Không Viêm Nghiêu gọi điện cho Giang Hán xong thì điện thoại hết pin, anh đi làm kiểm tra, trừ bỏ ít trầy xước bên ngoài và bị chấn động não rất nhỏ thì không có vết thương nào khác, có thể coi là trong cái rủi có cái may. Chỉ là lúc này anh váng đầu khủng khiếp, còn buồn nôn, cả người không còn tinh thần gì nằm trên giường bệnh, tay phải đâm kim truyền, khuôn mặt tuấn tú tái nhợt không huyết sắc.

    Tư Không Dực Dương cau mày nhìn anh, giọng điệu lo lắng nói, “Em coi cái xe kia của em là xe tăng cốt thép sao! Tránh không tránh còn lao thẳng lên!” Vừa rồi luật sư gọi tới nói, công ty bảo hiểm xem xét hiện trường, phát hiện nhị thiếu gia không có dấu hiệu tránh né hay phanh lại, cho nên, căn bản là hai chiếc xe lao thẳng đâm sầm vào nhau. Gã nghe luật sư nói xong liền nổi giận, em trai gã muốn tìm chết à!

    Tư Không Viêm Nghiêu vốn đầu óc đã choáng váng khó chịu, vậy mà còn bị anh trai rống, anh phiền phức cau mày, “Ồn muốn chết.”

    Tư Không Dực Dương khóe miệng rúm ró, không nói nữa, ngồi xuống sofa bên góc hờn dỗi. Gã thì lo lắng muốn chết, thế mà còn ghét bỏ gã!

    Ô Thuần Nhã lên taxi đi đến bệnh viện, hỏi rõ ràng vị trí thang máy đi lên phòng VIP, chạy nhanh đi chờ thang máy. Cậu một đường chạy tới phòng VIP số 3, trực tiếp đẩy cửa tiến vào. Nếu đổi lại bình thường, nhất định cậu sẽ lễ độ gõ cửa, nếu chẳng may mà đi nhầm phòng sẽ xấu hổ biết bao nhiêu, nhưng giờ cậu không suy nghĩ được nhiều như vậy.

    Cửa mở, cậu ngơ ngơ ngác ngác nhìn Tư Không Viêm Nghiêu nhắm mắt nằm trên giường bệnh, trên đầu anh quấn băng gạc, là do Giang Hán quấn, nói là dù sao cũng chảy máu, cần phải phòng trừ miệng vết thương lại vỡ ra.

    Nghe thấy cửa mở, hai anh em trong phòng cộng thêm Sở Nam đều tưởng là Giang Hán, kết quả vừa quay đầu lại, tất cả đều sửng sốt.

    Tư Không Viêm Nghiêu vốn đang cau mày liền trên mặt liền hiện lên tươi cười khó có được, khàn giọng gọi cậu, “Bảo bối?”

    Tư Không Dực Dương bên cạnh ghen tị chua xót đến răng cũng thấy đau.

    Sở Nam thì ngây ngốc, đây không phải là Ô Thuần Nhã sao, như thế nào lại thành bảo bối của nhị thiếu gia?

    Ô Thuần Nhã nghe thấy giọng nam nhân, nước mắt liền chảy xuống, cậu chạy vội tới bên giường, cúi đầu nhìn anh, “Thế nào rồi?” Cậu muốn vươn tay chạm lên mặt anh, lại sợ động đến vết thương của nam nhân, chỉ có thể ngẩn người đứng bên giường.

    Tư Không Viêm Nghiêu nâng tay trái kéo cậu ngồi xuống giường, nhíu mày, “Sao lại lạnh thế này?” Lòng bàn tay người này đã chảy một lớp mồ hôi lạnh.

    Lắc đầu, Ô Thuần Nhã lau nước mắt, “Không sao, thương thế của anh thế nào rồi?”

    “Cậu ta ổn lắm, các chức năng cơ thể đều tốt vô cùng, chỉ va chạm một chút, bị chấn động não rất nhỏ, nghỉ ngơi hai ngày sẽ không có vấn đề gì.” Người nói chính là Giang Hán từ ngoài cửa mới vào, giơ giơ báo cáo sức khỏe của Tư Không Viêm Nghiêu trong tay lên, khóe miệng mang theo ý cười trêu chọc.

    Ô Thuần Nhã đang định đứng dậy cảm ơn hắn, kết quả lại bị nam nhân kéo không cho đi, cậu không dám lộn xộn, chỉ có thể cảm kích cười cười với hắn.

    Tư Không Dực Dương lấy báo cáo sức khỏe qua xem một lượt, lúc này mới hoàn toàn yên tâm.

    Giang Hán cẩn thận đánh giá Ô Thuần Nhã một chút, cảm thấy người này đúng như em hắn Giang Võ đã nói, khiến người ta cảm thấy rất thoải mái, “Vậy thì tôi đi trước, nếu có vấn đề gì nhớ gọi cho tôi.” Phất tay rời đi, hắn cũng không muốn ở lại đây làm bóng đèn.

    Tư Không Dực Dương gật đầu, “Được rồi, anh cũng về đây.” Nói xong nhìn về phía Ô Thuần Nhã, “Bánh Bao đâu?” Người này chạy tới đây, sẽ không bỏ Bánh Bao ở nhà một mình đấy chứ, gã đã nghe chuyện Ô Thuần Nhã mang theo Bánh Bao trốn nhà rời đi rồi.

    “Hạ Dương ở nhà cùng nó.” Ô Thuần Nhã nói với Tư Không Dực Dương, rồi sau đó quay đầu nhìn Tư Không Viêm Nghiêu, nhướn mày.

    Tư Không Viêm Nghiêu chớp mắt mấy cái, không nói gì.

    “Hạ Dương? Viêm Nghiêu em gọi nó trở lại à?” Thằng nhóc kia chạy nhảy bên ngoài bao nhiêu năm, cũng không làm việc gì nghiêm túc đứng đắn, mỗi ngày cứ như tên điên chạy đông chạy tây ngắm nhìn thế giới, dì trẻ của gã vì lo cho đứa con này mà buồn sầu muốn chết.

    “Ừ.” Tư Không Viêm Nghiêu thản nhiên trả lời, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm Ô Thuần Nhã.

    Bị người ta không thèm nhìn, Tư Không Dực Dương co quắp khóe miệng, không biết nói gì về thằng em nhà mình, “Được, hai người cứ ở đây đi, tôi không làm hai người chướng mắt nữa.”

    Sở Nam thần sắc phức tạp nhìn Ô Thuần Nhã, thấy sếp sắp đi, hắn nhịn không được hỏi.

    “Thuần Nhã, em còn nhớ anh không?”

    Ô Thuần Nhã sửng sốt, đến lúc này cậu mới để ý tới người đứng bên cạnh Tư Không Dực Dương, cậu khó hiểu nghiêng đầu, người này là ai? Không có ấn tượng gì cả.

    Tư Không Viêm Nghiêu bất mãn nhìn Sở Nam, người này đã đi theo anh trai anh cũng được ba bốn năm, anh cũng coi như hiểu biết về hắn, là một kẻ an phận, năng lực làm việc không tồi, vậy mà ánh mắt của hắn lúc này sao lại khiến người ta căm ghét vậy? Biểu tình thương tâm kia là có vấn đề gì? Bảo bối nhà mình không nhớ hắn, làm cho hắn thương tâm?

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, tỏ vẻ mình không nhớ.

    Sở Nam vẻ mặt như bị đả kích rất lớn, tự giễu cười cười, “Anh là anh Sở đây!”

    Ô Thuần Nhã đầu tiên là sửng sốt, sau đó mở to hai mắt, kinh ngạc nhìn Sở Nam, “Là anh Sở ở cạnh nhà em sao?”

    Nghe cậu gọi một câu anh Sở, Tư Không Viêm Nghiêu bất mãn nhéo nhéo lòng bàn tay trắng nõn vì được nắm mà mới ấm lên của cậu, Ô Thuần Nhã khó hiểu quay đầu nhìn anh, anh liền bĩu môi.

    “Thuần Nhã em…” Sở Nam nhìn động tác của cậu và Tư Không Viêm Nghiêu, trong lòng rầu rĩ.

    Ô Thuần Nhã khóe môi mang nụ cười xa cách, rời nhà bốn năm, hiện tại thấy hàng xóm trước kia, cậu không biết nên đi đối mặt thế nào, lúc ấy mọi người trong thôn đều ác mồm ác miệng với cậu, ở thời điểm cậu bất lực nhất không một ai tới giúp, tuy rằng người này không giống những người khác nói này nọ với cậu, nhưng ánh mắt hắn nhìn cậu cũng mang ý khinh thường.

    “Đã lâu không gặp.” Vươn tay vỗ vỗ bàn tay đang nắm chặt lấy tay mình, Ô Thuần Nhã trấn an anh.

    Tư Không Dực Dương nhìn nhìn trợ lý của mình, lại nhìn nhìn em dâu đang ngồi trên giường bị em mình nắm tay, chậc chậc lưỡi, trong lòng thầm nghĩ, đây là tình nhân cũ gặp mặt? Nhưng mà nhìn tình huống này coi bộ không giống lắm a.

    Sở Nam thần sắc phức tạp gật đầu, sau đó ánh mắt liền nhìn chằm chằm vào bụng Ô Thuần Nhã.

    Cảm giác được tầm mắt hắn, Ô Thuần Nhã nhíu mày, người này có ý gì?

    Tư Không Viêm Nghiêu nằm ở đó, ánh mắt lạnh lùng nhìn chòng chọc Sở Nam, “Cậu nhìn cái gì?”

    Giọng nói và ánh mắt của nam nhân đều lạnh như băng, Sở Nam hồi thần, mím môi, hỏi Ô Thuần Nhã, “Bụng của em…” Lúc ấy người trong thôn đều nói cậu bị yêu ma nhập thân, bằng không một người đàn ông sao có thể mang thai được!

    Thân thể Ô Thuần Nhã cứng đờ, được Tư Không Viêm Nghiêu ngồi dậy ôm vào lòng, anh hôn lên đỉnh đầu cậu, “Bảo bối, đừng buồn.” Biết cậu nhớ tới một số chuyện không vui, nam nhân nhíu mày nhìn về phía anh trai.

    “Mang người của anh ra ngoài.”

    Tư Không Dực Dương giật giật khóe miệng, rất muốn phản bác cái câu ‘người của anh’, nhưng mà nhìn biểu tình của em gã, ngẫm lại vẫn là quên đi.

    “Chúng ta đi, em nghỉ ngơi cho tốt vào.” Nói xong kéo Sở Nam còn muốn nói thêm rời đi.

    Sở Nam bị Tư Không Dực Dương kéo ra ngoài, có chút mất tự nhiên hỏi, “Sếp, nhị thiếu gia và Thuần Nhã có quan hệ gì?”

    Tư Không Dực Dương quay đầu nhướn mày nhìn hắn, hỏi ngược lại, “Cậu và Thuần Nhã có quan hệ gì?” Nói hai người bọn họ chỉ là hàng xóm? Cái này gã không tin tưởng được, nhất là khi người trước mặt mày nhíu chặt lại, nhìn thấy thế nào cũng giống như bị người khác đoạt người trong lòng mà buồn bực.

    “Cậu ấy là người xinh đẹp nhất trong thôn chúng tôi, nam hay nữ đều thích chơi cùng cậu ấy, nhưng cậu ấy luôn an tĩnh, khiến người ta có cảm giác không cách nào thân cận được. Lúc tôi tốt nghiệp đại học về thì nghe tin cậu ấy có thai, lúc ấy…” Nhếch miệng, hắn không nói được gì nữa. Hắn thừa nhận lúc ấy mình có tâm tư khác với Ô Thuần Nhã, mà khi hắn biết cậu là nam vậy mà có thể mang thai, cũng đã coi cậu là quái vật như những kẻ khác.

    Tư Không Dực Dương thấu hiểu gật đầu, đối với người sinh sống ở một thôn nhỏ, loại chuyện này chuyện này nhất định sẽ bị coi là dị tộc, nhưng mà dù như thế, cũng không thể trơ mắt nhìn người ta đang có thai mà bị đuổi đi được.

    Thở dài, gã vỗ vỗ vai hắn, “Đó chuẩn bị là em dâu của tôi, cậu tốt nhất là thu hồi tâm tư thất loạn bát tao này của cậu đi.”

    Em dâu? Sở Nam hít một ngụm khí lạnh, hóa ra hai người kia thực sự là kiểu quan hệ này ư.

    “Vậy đứa nhỏ mà Ô Thuần Nhã mang cũng là con của nhị thiếu sao?”

    “Đương nhiên, đứa bé kia rất thông minh, chậc, tôi hẳn là nên đi đón nó về trước.” Câu sau cùng là gã tự nói thầm với mình, nếu gã đón Bánh Bao về trước, đến lúc đó Ô Thuần Nhã dù không muốn về với Viêm Nghiêu cũng không được.

    Ừ, cứ làm thế đi.

    Lấy di động gọi về nhà, gã báo trước với Cảnh Hoán trước là mình đi đón Bánh Bao, sau đó sẽ trở về nhà.

    Con của gã vì Bánh Bao không có ở nhà mấy ngày, liền trà không nhớ cơm không nghĩ, ngủ cũng không được ngon, gầy đi mất rồi.

    Trong phòng bệnh, Ô Thuần Nhã nhìn hai người rời đi xong thân thể cứng còng mới mềm lại, nhớ tới vết thương của nam nhân, lập tức quay đầu khẩn trương hỏi người đang ôm lấy mình, “Có thấy choáng đầu không?”

    Nam nhân chôn mặt vào cổ cậu, cọ qua cọ lại, lắc đầu tỏ vẻ mình không choáng, có choáng cũng không nói cho cậu.

    Anh thanh âm rầu rĩ mở miệng, “Bảo bối, đừng giận nữa có được không?”

    Ô Thuần Nhã bĩu môi, vươn tay đẩy đẩy nam nhân, “Em không giận.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhìn biểu tình của cậu liền biết người này nói dối, càng thêm ôm chặt cậu, tiến lại gần hôn lên môi cậu, “Anh sai rồi.”

    “Sai cái gì?” Nhướn mày nhìn anh, Ô Thuần Nhã trừng mắt.

    Nhìn người đang trừng mắt, khóe miệng Tư Không Viêm Nghiêu cong lên, “Sai ở chỗ dễ dàng để em rời nhà đi ra ngoài!”

    Ô Thuần Nhã tức giận đến lầm bà lầm bầm, nam nhân này căn bản là không chịu hối cải!

    Tức giận muốn đẩy anh ra, nhưng nam nhân lại không chịu buông tay, cậu lại sợ đụng phải những vết thương trên người anh, chỉ có thể hầm hừ quay đi không nhìn anh nữa.

    “Anh thực sự ý thức được bản thân có bao nhiêu sai lầm.” Nam nhân dùng chất giọng trầm thấp nhẹ nhàng nói bên tai cậu, “Anh hẳn là phải cho tất cả mọi người biết sự tồn tại của em, biết trong lòng anh em có bao nhiêu quan trọng.”

    Ô Thuần Nhã đỏ mặt, quay đầu nhìn nam nhân, trong mắt anh ánh nước.

    “Em nghĩ chỉ cần có Bánh Bao là đủ, nhưng khi anh xảy ra tai nạn giao thông, em cảm thấy như trời sắp sụp tới nơi, còn ném Bánh Bao ở nhà, tuy nói Hạ Dương là em họ của anh, nhưng vẫn chưa đủ yên tâm, song để có thể sớm đến xem thương thế của anh, em vẫn làm như vậy.” Tay gắt gao nắm lấy bàn tay to của Tư Không Viêm Nghiêu, cậu nhìn thẳng vào mắt cậu, giọng nói khàn khàn mang theo nghẹn ngào, “Em sợ sẽ không còn được gặp lại anh nữa.” Nói xong nước mắt cậu lã chả rơi xuống.

    Tư Không Viêm Nghiêu ôm cậu vào lòng, cúi đầu hôn lên mặt cậu, “Xin lỗi bảo bối, đã khiến em phải lo lắng, về sau sẽ không, thật sự, không bao giờ để em lo lắng nữa, cũng sẽ không để em phải chịu ủy khuất.”

    Tai nạn giao thông lần này không chỉ khiến Ô Thuần Nhã biết được suy nghĩ trong lòng mình, mà anh cũng vậy, thời điểm trước mắt tối sầm lại anh chợt cảm thấy khủng hoảng, anh sợ sẽ không bao giờ được nhìn thấy bảo bối một lần nào nữa.

    “Ừm.” Ở trong lòng nam nhân cọ cọ, Ô Thuần Nhã gật gật đầu. Mùi hương cùng độ ấm trên thân thể nam nhân khiến cậu quyến luyến, cậu không muốn bởi vì những chuyện này mà lại tách rời anh nữa.

    “Bảo bối, anh thích em…không, anh yêu em.” Tư Không Viêm Nghiêu cảm thấy cứ lảm nhảm yêu đến yêu đi rất giả tạo rất già mồm, nhưng nếu vào thời điểm đúng nhất định phải nói cho đối phương biết, đây là lần đầu tiên anh nói lời yêu, có chút khẩn trương.

    Ô Thuần Nhã kinh ngạc há hốc miệng, trợn to mắt nhìn y, “Em…Em không biết…” Cậu không biết như thế nào mới được coi là yêu, nhưng cậu biết mình thật sự không muốn rời khỏi người đàn ông này.

    “Không sao, em có thể từ từ nghĩ.” Anh cúi đầu hôn lên môi cậu, thấy cậu không cự tuyệt mình, liền làm sâu sắc thêm nụ hôn này.

    Hai người triền miên hôn một lúc, điện thoại Ô Thuần Nhã vang lên.

    “Ưm….nghe….nghe điện thoại…” Kéo bàn tay to đang mò vào quần áo của mình ra, Ô Thuần Nhã trừng mắt liếc anh một cái.

    Tư Không Viêm Nghiêu còn chưa thỏa mãn liếm môi, bất mãn nhìn cậu.

    Chương 55: Tư Không Viêm Nghiêu! Đây là bệnh viện đó!

    Đẩy nam nhân đang ở trên người mình ra, Ô Thuần Nhã lấy điện thoại di động xem, là số lạ.

    “Alo?”

    “Phụ thân!” Giọng Bánh Bao ở đầu dây bên kia vang lên, lúc này cậu mới ý thức được mình đã quên gọi điện cho con.

    Có chút mất tự nhiên đưa mắt nhìn nam nhân, cậu nói, “Bánh Bao, cha con không có việc gì.”

    Bánh Bao bĩu môi, trong lòng nói thầm, nhất định là phụ thân thấy mặt cha liền quên luôn bé rồi.

    “Thật sự không có việc gì ạ?” Bé không tin lắm, nếu không có việc gì sao lâu như vậy rồi còn chưa gọi điện cho bé chứ.

    Ô Thuần Nhã thấy con không tin, liền đưa di động lại gần nam nhân, “Này, tự anh nói với nó đi.”

    Tư Không Viêm Nghiêu tiếp nhận điện thoại, “Bánh Bao, cha không sao.”

    Tiểu Bánh Bao nghe thấy tiếng Tư Không Viêm Nghiêu, lúc này bé mới cảm thấy yên tâm, “Dạ, cha có đau không ạ?”

    Nghe được giọng nói đầy quan tâm của Bánh Bao, nam nhân cảm thấy choáng váng đầu của mình giờ đã tốt lên nhiều, “Không đau, con ở nhà cùng thúc thúc phải ngoan ngoãn nghe lời nhé.”

    “Bác quái vật vừa gọi điện muốn đón con về, con cũng rất nhớ ca ca…” Bĩu môi, bé liếc mắt nhìn Hạ Dương ở phía cửa, lại hỏi, “Cha, con không được trở về cùng bác quái vật đúng không.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhìn Ô Thuần Nhã bên cạnh, nháy mắt mấy cái, sau đó nói với Bánh Bao, “Đương nhiên có thể rồi, trở về sống cùng ca ca của con.”

    “Thật ạ? Phụ thân sẽ không giận chứ!” Bé con tinh thần phấn chấn, nhưng vẫn không quên hỏi tới phụ thân mình.

    “Sẽ không.” Giương mắt thấy bảo bối nhướn mày với mình, anh nhướn môi, như là đang nói, còn rời nhà trốn đi sẽ đánh đòn!

    Ô Thuần Nhã mắt trợn trắng, cam chịu lời anh nói, Bánh Bao ở một mình với Hạ Dương cậu cũng không yên tâm, nếu có Tư Không Dực Dương đón bé về sẽ ổn hơn, đỡ khiến mình phải lo lắng.

    Bánh Bao vừa lòng, cười tủm tỉm với Tư Không Dực Dương đang vẫy tay, “Cha với phụ thân khi nào thì trở về?”

    “Ngày mai.” Anh chán ghét mùi thuốc sát trùng ở bệnh viện, nếu không có vết thương gì nghiêm trọng việc gì phải ở đây chịu tội, hôm nay có thể miễn cưỡng ở lại đây một đêm đã là cực hạn.

    Ô Thuần Nhã ở bên cạnh nghe anh nói liền nhíu mày, không đồng tình nhìn anh một cái, vừa định mở miệng nói đã bị nam nhân vươn tay che kín miệng.

    “Trở về thì ngủ sớm đi.”

    Bánh Bao gật đầu nghe lời, sau đó trả lại di động cho Hạ Dương.

    Bé quay đầu nhìn Tư Không Dực Dương đang ngồi một góc, nhấc hai mẩu chân ngắn ngủn chạy tới, ngửa đầu ngọt ngào gọi, “Bác quái vật! Bánh Bao nhớ bác lắm đó!”

    Tư Không Dực Dương bế bé ngồi lên đùi mình, nhéo nhéo mặt bé, cười ha hả nói, “Tiểu tử thúi con lại béo ra không ít.” Con của gã mấy ngày nay không thấy Bánh Bao liền không thiết ăn uống, mắt thấy gầy đi bao nhiêu, vậy mà bé con này thì giỏi lắm, cư nhiên còn ăn đến béo ra.

    Bánh Bao bĩu môi, bé mới không béo đâu!

    “Con là khỏe mạnh! Mới không béo đâu!” Múa may móng béo, bé quay đầu nhìn sang bên cạnh, chớp mắt mấy cái, lại nhìn về phía Tư Không Dực Dương, “Đây là ai thế ạ?”

    Tư Không Dực Dương cúi đầu nhìn Bánh Bao, cười nói, “Đó là trợ lý của bác, đi thôi, chúng ta về nhà.” Không giới thiệu về Sở Nam nhiều, dù sao Bánh Bao cũng không cần phải biết hắn.

    Khuôn mặt tuấn tú của Sở Nam tái nhợt, lần đầu tiên nhìn thấy Bánh Bao hắn đã biết mình không còn cơ hội, từ khi hắn bắt đầu thờ ơ lạnh nhạt, cũng đã bỏ lỡ người nọ rồi.

    Hạ Dương ở bên cạnh cầm vali còn chưa kịp thu xếp của Ô Thuần Nhã, nói với Sở Nam, “Anh về trước đi.”

    Tư Không Dực Dương gật đầu, có Hạ Dương ở đây, không cần Sở Nam đưa bọn họ về nữa.

    Sở Nam gật đầu, không nói gì, xoay người rời đi. Hắn cảm thấy chỉ cần nhìn Bánh Bao thêm một chút cũng khiến bản thân càng thêm thương tâm.

    Bánh Bao chớp mắt nhìn Sở Nam rời đi, ngửa đầu hỏi Tư Không Dực Dương, “Chú ấy quen phụ thân con sao?”

    Nắm lấy móng nhỏ của Bánh Bao chậm rãi dắt bé ra ngoài, Tư Không Dực Dương nhướn mày nhìn bé, “Vì sao lại hỏi vậy?”

    Bánh Bao nghiêng đầu, cực kì đắc chí nói, “Trực giác của đàn ông!” ╭(╯^╰)╮

    “Phụt…ha ha ha ha…” Hạ Dương ở bên cạnh cười váng lên, còn trực giác của đàn ông nữa chứ, bé có biết cái gì gọi là đàn ông không vậy!

    Tư Không Dực Dương cũng bị dáng vẻ ông cụ non của bé chọc cười, xoay người ôm bé lên, nhéo nhéo cái mông tròn tròn của bé, “Rồi, rồi, bé đàn ông, chúng ta mau về nhà thôi! Ca ca con còn đang chờ con ở nhà đó!”

    Bánh Bao vừa nghe Cảnh Hoán đang ở nhà chờ mình, liền có chút nóng vội, tay nắm lại giơ ngón trỏ lên, hướng về phía cửa hô, “Xông lên! Vì thắng lợi cách mạng! Đi tới!”

    Tư Không Dực Dương và Hạ Dương biểu tình đều đặc biệt 囧, không biết nói gì.

    Bọn họ thực sự không thể lý giải nổi, trong đầu bé con này chứa cái gì, bọn họ già rồi, cùng đứa nhỏ này có sự khác biệt quá lớn.

    Ô Thuần Nhã để điện thoại di động lên bàn cạnh đầu giường, nghiêng người nhíu mày nhìn nam nhân vẻ mặt vô tội, “Anh cần nằm viện!” Chấn động não dù rất nhỏ cũng là chấn động, sao anh có thể tự tiện quyết định thời gian xuất viện vậy chứ.

    Tư Không Viêm Nghiêu dựa vào đầu giường, vươn tay kéo cánh tay cậu, lại bị tránh né, bất mãn nhíu mày, “Ngủ cùng anh.”

    Ô Thuần Nhã hít sâu một hơi, tự nói với bản thân anh là bệnh nhân, không nên chấp nhặt với bệnh nhân.

    “Em trở về!”

    Nam nhân hơi hơi hí mắt, đứng dậy giữ chặt cậu túm cậu ngã vào lòng mình, Ô Thuần Nhã không phòng bị bị anh đột nhiên ra tay, ngã bổ nhào vào người nam nhân, cậu ngẩng đầu lên trừng anh, “Anh làm gì thế hả! Bị thương rồi mà còn lộn xộn.”

    Anh thỏa mãn ôm cậu vào lòng, cọ cọ mặt cậu, than thở, “Cởi giày, lên giường, ngủ.” Thấy cậu còn muốn cự tuyệt, ngay lập tức bồi thêm một câu, “Đầu anh rất choáng váng.”

    Ô Thuần Nhã nguyên bản còn muốn giãy dụa, nhưng nghe nam nhân nói xong đành mím môi cởi giày trèo lên giường, may mắn giường phòng VIP rộng hơn giường phòng thường nhiều, nếu không hai người đàn ông cùng nằm khẳng định sẽ rất chật.

    Thấy cậu ngoan ngoãn cởi giày, Tư Không Viêm Nghiêu liếm môi, lại gần cắn cắn vành tai cậu, “Cởi quần áo.”

    Chất giọng nam nhân trầm thấp khàn khàn, trong đó có ẩn giấu dục vọng mà không cần ai nói cũng biết, Ô Thuần Nhã đỏ mặt, thở phì phì nói anh, “Anh có thể bình thường một chút được không! Đây là bệnh viện!”

    Mới đầu anh còn không hiểu ý cậu, buồn bực mình thì có chỗ nào không bình thường chứ, cúi đầu nhìn khuôn mặt đỏ rực của cậu, anh mới có phản ứng, người này hiểu nhầm.

    Bật cười lắc đầu, anh hôn lên môi cậu, “Bảo bối, cho dù bây giờ em có muốn, anh cũng không có đủ thể lực làm việc kia với em đâu, đầu anh thực sự bị choáng.”

    Ô Thuần Nhã ồn ào đỏ mặt tía tai, tức giận hừ hừ hai tiếng, sau đó cởi áo khoác và quần dài, chỉ mặc áo sơ mi và quần mùa thu chui vào chăn với nam nhân, chớp mắt mấy cái, thật ấm áp. Cậu lo lắng hãi hùng mấy giờ, đến lúc này trầm tĩnh lại mới thấy mệt, hơn nữa gần đây đều ngủ không ngon, đêm nào cũng mất ngủ, càng khiến cậu mệt mỏi không chịu nổi.

    Ôm cậu vào lòng, Tư Không Viêm Nghiêu thở dài một hơi, mấy ngày nay anh vẫn luôn có cảm giác nặng trĩu trong lòng, hiện mới có thể nhẹ nhàng thở ra.

    “Bảo bối, về sau dù có tức giận thế nào cũng đừng rời nhà bỏ đi được không?” Cúi đầu nhẹ nhàng nâng tay vén tóc trên trán Ô Thuần Nhã, ánh mắt anh chuyên chú nhìn cậu.

    Ô Thuần Nhã chôn mặt trước ngực nam nhân cọ cọ, nhẹ nhàng gật đầu, “Được.”

    Nghĩ nghĩ, Ô Thuần Nhã ngẩng đầu, thấy nam nhân đang nhìn mình, cậu chớp mắt mấy cái, mở miệng nói, “Em sẽ coi nơi có anh và Bánh Bao là nhà.” Nói xong tự cậu xấu hổ đỏ bừng mặt.

    Làm như không quá vừa lòng, nam nhân nhéo nhéo cằm cậu, trầm giọng nói, “Không phải coi như, mà là chắc chắn.”

    Lời nói của nam nhân quá bá đạo quá quyết tuyệt, Ô Thuần Nhã sửng sốt, sau đó gật gật đầu, sửa lại, “Nơi có anh và Bánh Bao chắc chắn sẽ là nhà.”

    Khóe miệng cong lên, Tư Không Viêm Nghiêu hôn lên đôi mắt đen bóng ánh nước của cậu, “Ngủ đi, ngày mai chúng ta về nhà.”

    “Ừ.” Đồng dạng mỉm cười, cậu ngẩng đầu hôn lên cái cằm khiêu gợi của nam nhân, rồi tìm một vị trí thoải mái trong ngực anh, nhắm mắt, chỉ chốc lát sau đã ngủ.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhìn chăm chú bảo bối ngủ say cả nửa ngày, yêu say đắm hôn lên hai má nhẵn nhụi của cậu, thỏa mãn nhắm mắt ngủ.

    Bảo bối của anh đã trở lại, tim anh cũng đã trở về vị trí vốn có của nó, loại cảm giác an tâm này thật tốt.

    Tư Không Cảnh Hoán đã sớm chờ ở phòng khách, TV đang chiếu Thế giới động vật, đây vốn là chương trình nhóc thích xem nhất, nhưng lúc này nhóc nào còn hứng thú để xem, cứ nửa phút lại đưa mắt nhìn đồng hồ trên tường, xong lại đưa mắt nhìn về phía cửa.

    Tào quản gia đặt donut và khoai tây chiên đầu bếp mới làm lên bàn trà, nhìn nhóc đứng ngồi không yên không khỏi bật cười, “Tiểu thiếu gia, đừng sốt ruột, tiểu tiểu thiếu gia lập tức sẽ trở lại.”

    Tư Không Cảnh Hoán cầm donut lên cắn một miếng, gật gật đầu.

    Bánh Bao đã đi một tuần rồi, nhóc mỗi ngày chẳng muốn ăn uống gì, lúc này biết Bánh Bao sắp về, lại cảm thấy hơi đói bụng.

    Tư Không Dực Dương ôm Bánh Bao về nhà, liếc mắt nhìn đã thấy con mình đang ngồi trên sofa. Lắc đầu thở dài, con gã còn chưa bao giờ nghênh đón gã như thế đâu.

    Bánh Bao nhỏ cũng thấy Cảnh Hoán, mắt to trong suốt chớp cái đã lóe sáng, bé nhảy xuống, hai mẩu chân ngắn đạp đạp, bổ nhào vào lòng Cảnh Hoán, ngửa đầu gọi nhóc ấy, “Ca ca, Bánh Bao rất nhớ rất nhớ ca ca!” o(≥w≤)o

    Hai tay ôm lấy bé con béo mập, dùng sức ôm vào lòng, Cảnh Hoán cũng có chút kích động, “Bánh Bao, ca ca cũng rất nhớ em!” o(≥w≤)o

    Hạ Dương mới đi theo vào run lên, há to miệng nhìn hai đứa nhóc buồn nôn hết sức kia, ở chỗ này cọ tới cọ lui, Bánh Bao làm nũng hắn còn có thể lý giải, nhưng Cảnh Hoán thì sao? Đứa nhóc mặt than như phiên bản mini của đại ca cư nhiên cũng có vẻ mặt đáng yêu như vầy? Không thể nào, nhất định là phương thức vào cửa của hắn không đúng, hắn hoa mắt rồi! ( ̄□ ̄)

    Tư Không Dực Dương ghen tị tặc tặc lưỡi, một trái một phải ôm lấy hai nhóc, “Con, ba ghen tị!”

    Cảnh Hoán ngồi ở tay trái gã ghét bỏ đẩy khuôn mặt đang sán tới của gã ra, mặt không chút thay đổi nhìn ba mình, “Ba, người ba thúi quá!”

    Hạ Dương ngồi trên sofa suýt phun miếng trà trong miệng. Anh cả mới từ bệnh viện trở về tất nhiên sẽ mang theo mùi hương không dễ ngửi gì rồi.

    Tư Không Dực Dương vẻ mặt bi thương, quay đầu nói với Hạ Dương, “Này, gọi cho mẹ chú đi.”

    Hạ Dương bĩu môi, không nguyện ý cho lắm.

    “Chú dám chống đối!” Hai đứa nhỏ kia gã không làm gì được chỉ có thể trừng mắt, nhưng Hạ Dương thì không thế, không nghe lời? Không nghe lời tôi đạp chết chú! Nhấc chân hất dép lê bay qua, bị Hạ Dương giơ tay bắt lấy.

    “Anh cả, hẳn nào chị dâu không cần anh, anh tuyệt đối có khuynh hướng bạo lực.” Quăng dép lê trở lại, Hạ Dương mắt lé nhìn gã, hắn không sợ anh cả tạc mao, hắn sợ nhất là đại ca cơ.

    Tư Không Dực Dương điên lên trán nổi gân xanh, thằng nhãi này muốn ăn đập đây mà!

    Chương 56: Hạ Dương! Cậu là tạc mao thụ a~

    Tư Không Dực Dương nhìn Hạ Dương vẹo người ngồi bất động trên sofa, không thèm đi gọi điện thoại, gã càng điên tiết.

    Mấy ngày trước dì trẻ còn gọi điện nói với gã, thằng con của dì lớn rồi dì không quản nổi, nói gì cũng không chịu nghe, mới bảo một câu đừng chạy loạn lung tung nữa, chậc, ngày hôm sau đảm bảo không nhìn thấy bóng dáng nó đâu, hỏi thử, là chạy tới Bắc cực xem gấu! Không được vài ngày lại gọi điện, chậc chậc, là chạy tới Nam cực ngắm chim cánh cụt!

    Dì trẻ của gã tức giận, con nhà khác ỷ thế hiếp người khiến cha mẹ chạy sau bận tâm, còn nó? Nó cả ngày nhảy nhót không thấy bóng dáng khiến cha mẹ hắn lao tâm khổ trí, hai mươi tám tuổi rồi vẫn một thân một mình, dì trẻ của gã nói thế nào?

    “Dực Dương à, con mau tìm một đối tượng cho Dương Dương nhà chúng ta đi, cho dù là nam cũng không có vấn đề gì, dì chỉ sợ thằng bé này nó có bệnh gì thôi!”

    Lúc ấy cái mặt của Tư Không Dực Dương, chậc chậc, đen thùi lùi.

    Bánh Bao được Cảnh Hoán ôm vào lòng, hai nhóc con kia đút cho nhau donut, lại còn vặn vặn vẹo vẹo chụm đầu, vừa ăn vừa xem ảnh chụp Bánh Bao mang về.

    Tư Không Dực Dương đưa mắt nhìn hai nhóc, cảm thấy mình không đủ trình độ để lý giải cái kiểu đối thoại của hai đứa nhóc này, cho nên vươn tay kéo cánh tay Hạ Dương, “Đi, vào thư phòng.”

    Hạ Dương không tình nguyện bị kéo đi, quay đầu lại còn ồn ào với hai nhóc, “Một chút nữa thúc lại ra chơi với hai đứa nhá!”

    Bánh Bao ngẩng đầu, khua khua móng thịt, “Khỏi cần, chướng mắt lắm.”

    Hạ Dương co quắp khóe miệng, đứa nhỏ xấu xa này thật không biết chừa mặt mũi cho người khác!

    “Hai đứa quay về phòng đi, chốc nữa ba tắm rửa cho hai đứa.” Tư Không Dực Dương vừa đi vừa dặn dò.

    Tư Không Cảnh Hoán lắc đầu, “Không cần đâu, con tắm cho Bánh Bao.” Nhóc lớn như vầy rồi, mới không cần ba tắm cho. Hơn nữa nhóc còn mít mới để người khác nhìn thấy thân thể trần truồng của Bánh Bao nhé! ╭(╯^╰)╮(Oh no…)

    Bánh Bao gật đầu đồng ý với Cảnh Hoán, “Con cũng có thể tắm cho anh!” Bé có thể để phụ thân và cha tắm rửa cho mình, nhưng để bác quái vật tắm cho bé? Miễn đê! Ai mà biết bác ấy có nhéo gà con của mình hay không. (Ặc….)

    Tư Không Dực Dương đành phải gật đầu, con nó lớn rồi, không thèm gần gũi với người cha này nữa. ~~~~(>_

    Hạ Dương ghét bỏ nhìn gã, bĩu môi, “Biểu tình của anh thật đáng khinh, nhìn kiểu gì cũng thấy giống yêu râu xanh dụ dỗ trẻ em.”

    Gã quay đầu trừng mắt nhìn hắn, hai người lên lầu đi vào thư phòng.

    Mới vào cửa Tư Không Dực Dương liền lạnh mặt, lắc lắc lư lư đi đến chỗ Hạ Dương vừa ngã xuống sofa, “Có phải chú có chuyện gì với ba mẹ chú không?”

    Hạ Dương sửng sốt, lắc đầu, “Không có.”

    Tư Không Dực Dương nheo mắt, không có? Không có sao mẹ hắn lại gọi điện cho gã nhờ gã tìm giúp thằng con?

    “Nói thật.”

    “Không có mà, anh có thấy phiền không vậy.” Hạ Dương nhíu mày trợn mắt.

    Ngồi lại gần hắn, Tư Không Dực Dương nâng tay vỗ đầu hắn, “Tin chú mới là lạ! Mẹ chú gọi điện nói đã hai tháng chú vẫn chưa gọi về nhà báo tin bình an, chú còn dám nói là không có việc gì?”

    Hạ Dương nằm bò lên sofa, đem mặt chôn vào gối dựa, hờn dỗi buồn bực nói, “Ấn ấn lưng cho em cái, mấy ngày nay chạy mệt chết em rồi.” Trước kia lúc lên núi tuyết hay sa mạc hắn cũng chưa thấy mệt thế này.

    Tư Không Dực Dương cắn răng, thằng nhóc này coi gã là người mát xa thuê à! Bất quá vẫn vươn tay nhéo nhéo thắt lưng cho hắn vài cái, rồi vỗ mông hắn, bộp một tiếng.

    “Chậc chậc, xúc cảm không tồi.”

    Hạ Dương quay đầu nhìn gã, “Anh cả, anh lưu manh quá đấy.”

    “Lưu manh cái rắm! Nói mau rốt cuộc chú với người trong nhà có chuyện gì, chú không nói anh biểu Viêm Nghiêu đến hỏi!” Biết hắn không sợ mình, Tư Không Dực Dương cũng không có biện pháp gì.

    Vừa nghe gã nói như vậy, Hạ Dương mặc kệ, cọ cọ một chút nhổm dậy, quỳ gối trên sofa vẻ mặt khẩn trương nhìn gã, cắn cắn môi, lại thở dài, nằm úp xuống.

    “Văn Nhân Minh Húc.”

    Tư Không Dực Dương nháy mắt mấy cái, nghe không hiểu. Hắn không trở về nhà thì có liên quan gì tới Văn Nhân Minh Húc.

    “Có ý gì?”

    Cọ cọ một cái hắn lại nhổm lên, tức giận gào, “Có ý gì có ý gì, cái tên quá quắt kia tự dưng chạy đến nhà em nói với mẹ em em với cậu ta hai người như thế nào như thế nào tình đầu ý hợp, như thế nào như thế nào yêu em, như thế nào như thế nào không thể tách khỏi em, sau đó cầu xin ba mẹ em, muốn bọn họ đưa em đến nhà Văn Nhân, nếu không ở rể cậu ta cũng chơi luôn, em với cậu ta còn chưa gặp mặt quá hai lần, lại còn là bao nhiêu năm về trước hồi học đại học, cậu ta đúng là có bệnh mà, chạy tới nhà ba mẹ em nói bậy nói bạ! Thật muốn dùng một cái gậy đập chết cậu ta!”

    Rống xong, hắn chép chép miệng, cảm thấy thoải mái chút chút, lại ập một phát nằm úp trở lại.

    Hắn thoải mái, còn Tư Không Dực Dương thì bị hắn rống đến sửng sốt, trừng mắt nhìn, gã cố tiêu hóa nội dung thông tin mình vừa nghe được, sau đó biểu tình từ ▂ biến thành ≥△≤ cuối cùng thành O__O.

    Nhấc tay ngoáy ngoáy lỗ tai, vừa rồi tiếng của đứa nhỏ lụn bại này quá lớn, chấn động đến nỗi tai gã đau quá trời.

    “Chú sao lại gây đến hắn?” Văn Nhân Minh Húc nhìn bề ngoài thì ôn nhu nho nhã, kỳ thật là một con sói xám, siêu độc!

    Trở người nằm trên sofa, Hạ Dương bĩu môi, giơ cánh tay lên che mặt, chắn ánh đèn chói mắt, “Em sao mà biết, lúc ấy em còn đang ở Nam cực ngắm chim cánh cụt, mẹ em gọi điện cho em bảo em mau chóng trở về, em hỏi ra thì mẹ nói với em mấy câu em mới nói với anh, chẳng qua còn buồn nôn hơn nhiều.”

    Nghĩ lại càng thấy tức giận, đáng tức giận nhất chính là mẹ hắn, là mẹ ruột của hắn! Cư nhiên đồng ý! Đồng ý khuân hắn đến nhà Văn Nhân, gọi điện cho hắn suốt một tuần liền, ngày ngày nói với hắn về nhà đó có bao nhiêu chỗ tốt, vừa tức vừa phiền hắn liền ném điện thoại xuống biển, thế giới liền yên lặng.

    Tư Không Dực Dương nhìn dáng vẻ vừa phẫn nộ vừa bất đắc dĩ lại vừa xấu hổ buồn bực của hắn, không khỏi nhe răng cười.

    “Thực chưa gặp qua?” Khóe miệng mang theo ý cười chói lóa, nếu kéo thêm chút nữa, không khéo có thể kéo miệng lên đến tận lỗ tai!

    “Vô nghĩa!” Mấy năm nay hắn bay nhảy khắp nơi, hơn nữa căn bản hắn toàn du lịch ở nước ngoài, nào có cơ hội nhìn thấy đại thiếu gia nhà Văn Nhân! Cho nên hắn mới cảm thấy có lẽ nào Văn Nhân Minh Húc bị quỷ ám thân, nếu không sao lại đi gây sự làm trò với hắn!

    “Chậc, nhìn kỹ dáng vẻ của chú cũng khá là thụ.” Kéo cánh tay đang che mặt của hắn, Tư Không Dực Dương ghé sát lại quan sát cẩn thận nửa ngày, cuối cùng phun ra một câu như vầy.

    “Thụ em gái anh ấy! Em là công! Cường công!” Rống xong mới cảm thấy không ổn, hắn sắc mặt đen sì gào lại, “Ông đây thích nữ nhân! Nữ nhân 38D! Ông đây không thèm đi ngủ ôm đàn ông cứng rắn đâu!”

    Tư Không Dực Dương gật gật đầu, lại ném cho hắn một câu, “Tạc mao thụ điển hình!”

    Hạ Dương ngồi dậy, trừng mắt nhìn gã nửa ngày, hừ lạnh, “Anh đừng có gặp được một tên tạc mao rồi thì coi tất cả mọi người đều giống như thế!”

    Lúc này đổi lại Tư Không Dực Dương không phản đối gì, khuôn mặt vốn dĩ còn mang theo trêu đùa lập tức trầm xuống.

    “Miễn bàn đến cậu ta.”

    Hạ Dương thấy biểu tình ghét bỏ kia lập tức có hứng thú, ố ồ ô, anh cả của hắn còn chưa có vẻ mặt ghét bỏ như vầy với ai đâu, lại còn là một người đã từng lên giường với ổng nữa chứ, quả là không dễ dàng gì!

    Hạ Dương đê tiện đáng khinh sán lại gần, khoác tay lên vai Tư Không Dực Dương , hắn hỏi, “Anh cả, nào, chia sẻ chia sẻ tí chút về cuộc sống tình dục không vui vẻ của anh cho anh em vui vẻ cái đi.”

    Vươn tay đẩy hắn ra, Tư Không Dực Dương đứng dậy đi đến bàn làm việc, châm một điếu thuốc, dựa vào bàn, “Hỏi nhiều như vậy làm gì.”

    Hạ Dương cũng vươn tay châm một điếu, nghiêng đầu nhìn vẻ mặt âm u của gã, có chút lo lắng hỏi, “Anh, anh sẽ không thực để bụng đó chứ?”

    Tay Tư Không Dực Dương run lên, tàn thuốc nóng bỏng rơi xuống.

    “Sao có thể?”

    Hạ Dương bĩu môi, “Sao lại không thể? Vậy anh nói thật coi, vẻ mặt như oán phụ này của anh là sao?”

    Tư Không Dực Dương vươn tay phi gạt tàn thuốc lá đặt trên bàn làm việc qua.

    “…” Hắn thân thủ linh hoạt đỡ được, ngay cả tàn thuốc cũng không bay ra, “Anh đây là ngạo kiều đó à?”

    Quay đầu nhìn trên bàn không còn ám khí gì khác, Tư Không Dực Dương phát hiện….Từ lần trước sau khi em gã ở trong phòng này phá hoại một lần, hiện tại trên bàn còn bày ảnh chụp của Ô Thuần Nhã và Bánh Bao, cộng thêm ống đựng bút mà Bánh Bao tự làm. Hai đồ vật đặc biệt này gã cũng không dám đụng, nhưng mà…

    “Anh cả, anh mà dám phi em liền dám mách đại ca, để ảnh khi dễ anh!” Vẻ mặt tiểu nhân đắc chí cười cợt, Hạ Dương cảm thấy bực tức ban nãy của mình lập tức hóa thành hư không!

    “…Thằng nhãi này mày muốn tìm chết hả!” Tư Không Dực Dương nổi giận, từ nhỏ thằng nhãi này đã không sợ gã, lúc nào cũng cãi lộn với gã! Hiện tại cư nhiên còn dám lấy em gã ra hù dọa gã!

    Hạ Dương nhún vai, “Ai biểu anh chê cười em trước!”

    “Được rồi, chúng ta đổi đề tài.” Tư Không Dực Dương đuối lý bĩu môi, hừ, đánh không lại, vậy thì làm thế nào? Đổi đề tài chứ gì nữa.

    “Không đổi, em nghĩ em đã biết anh và tam thiếu gia nhà họ Mạc rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì rồi, tuy rằng đại ca cũng chưa từng nói với em.” Dù anh cả của hắn chưa từng thiếu bạn giường, nhưng cũng chỉ là mấy tên MB tùy tiện tìm mà thôi. Thể loại dây dưa cùng thiếu gia thế gia như vầy là lần đầu tiên, cho nên hắn thực sự vô cùng kinh ngạc.

    Phả một hơi khói, Tư Không Dực Dương híp mắt nghĩ nghĩ, “Chậc, cậu ta thầm mến chị dâu của đại ca chú…”

    “Cái giề?” = 口 =

    “Be bé cái mồm thôi! Gì mà kinh ngạc đến thế!” Trừng mắt liếc hắn một cái, Tư Không Dực Dương dụi điếu thuốc tàn, cúi đầu nhìn hắn, “Chị dâu của chú rất được người yêu thích, có một hai người thầm mến cậu ấy cũng là bình thường.”

    Hạ Dương chớp mắt mấy cái, lại chớp mắt mấy cái, sau đó gật đầu, “Cũng phải, chị dâu lớn lên dễ nhìn như vầy, làn da cũng rất đẹp.” Non non mịn mịn, trách không được anh hai của hắn triệt để hãm sâu.

    Tựa phi tựa tiếu liếc hắn, gã nói tiếp, “Chị dâu của chú không chấp nhận, hắn đi đến quán bar tìm say, gặp gỡ anh vài lần, sau đó hắn chủ động gọi điện cho anh, nói muốn 419 (for one night), anh cũng không cự tuyệt.”

    Hạ Dương bĩu môi, lời này nói ra ai mà tin? Coi hắn là đồ ngốc chắc?

    Thấy hắn không tin, Tư Không Dực Dương nhún vai tỏ vẻ không tin cũng thế thôi, dù sao cũng chỉ có thể nói cho hắn nghe mấy câu như thế. Ai quan tâm là thật hay giả chứ!

    Đứng lên duỗi thắt lưng, hắn nói, “Em đi ngủ đây, à đúng rồi, em ngủ ở phòng nào?” Biệt thự này tuy lớn, nhưng chỉ có mấy căn phòng, tuyệt đối không có phòng cho hắn ở, hắn cũng không muốn phải ngủ ở sofa.

    Tư Không Dực Dương cúi đầu nghĩ, nói với hắn, “Chú vào phòng của Ô Thuần Nhã đi, Bánh Bao hôm nay chắc chắn sẽ ở phòng của Cảnh Hoán.”

    Hạ Dương lắc đầu, “Dại ca sẽ giết em.”

    “Sẽ không, đại ca chú không tính toán thế đâu.” Lời này nói ra gã cũng có chút lo lắng, ai mà biết em gã có lòng dạ hẹp hòi hay không, nghĩ nghĩ nói thêm, “Hay chú ngủ cùng anh?”

    Hạ Dương lắc đầu càng mạnh, “Thôi khỏi! Em sợ nửa đêm anh lại biến thân cường bạo em!” Nói xong làm bộ như khuê nữ còn tân nắm chặt áo, kéo cổ áo để lộ lên cao một chút.

    Hít sâu, Tư Không Dực Dương nói mình không cần phải đi so đo với thằng nhãi suốt ngày thích chọc giận mình làm vui này.

    “Vậy chú ở phòng chị dâu của chú đi, không chừng lần này trở về chị dâu và đại ca của chú có thể chính thức ở chung.”

    Hạ Dương đảo mắt, gật đầu đồng ý.

    Dù sao đối với việc ngủ ở sofa và bị đại ca dùng khí lạnh đông cứng, hắn vẫn là chọn vế sau, mấy ngày nay hắn mệt đến xương sống thắt lưng chân tay đều đau ê ẩm, ngủ sofa nữa hắn khẳng định chịu không nổi, dù rằng sofa cũng rất mềm mại.

    Hai người nói chúc ngủ ngon, Hạ Dương vừa ngáp vừa rời khỏi thư phòng.

    Tư Không Dực Dương một mình ngồi trên sofa hút thuốc, sau đó cầm di động gọi cho Mạc Tuấn Nghị.

    “Có chuyện gì?” Mạc Tuấn Nghị cũng vừa nằm xuống chuẩn bị ngủ, buồn bực nam nhân đã trễ thế này còn gọi điện cho mình.

    “Ở nhà sao?”

    “Hỏi thừa!” Đã mấy giờ rồi, người bình thường đã đi ngủ hết, hắn không ở nhà thì ở đâu? Ngày mai hắn còn phải đến trường đi học đó!

    “Vậy không có việc gì.” Nói xong gã liền cúp máy.

    Mạc Tuấn Nghị ngơ ngác nhìn di động nửa ngày, sau đó để di động qua một bên, nhắm mắt ngủ.

    “Có bệnh!”

    Tư Không Dực Dương cũng không biết mình bị làm sao, khó chịu muốn chết. Gã buồn bực, chẳng lẽ khó chịu có thể lây lan? Mấy ngày trước là em trai gã, giờ lại đổi thành gã rồi sao?….

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai