Bánh bao nhà ai – Chương 61-64

    1023

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai

    Chương 61: Lão tổ tông! Là người thật sao!?

    Hai người lên lầu thì thấy ở trên giường lớn, Cảnh Hoán đang tựa vào một góc đọc sách, Bánh Bao thì vẫn ngủ khì, hai mẩu chân ngăn ngắn beo béo giấu trong chăn, thậm chí bé còn phát ra tiếng ngáy khe khẽ nữa.

    Ô Thuần Nhã đi qua lật người Bánh Bao lại, đắp chăn lại ngay ngắn cho bé.

    “Cảnh Hoán con không ngủ một lát sao?” Cậu cúi đầu hỏi tiểu băng sơn đang ngửa đầu nhìn mình.

    Tư Không Cảnh Hoán lắc đầu, đưa mắt nhìn sắc mặt của Tư Không Viêm Nghiêu, thấy khuôn mặt tuấn tú của anh vẫn không có biểu tình gì mới nhẹ nhàng thở phào một hơi. Đây là lần đầu tiên nhóc ngồi trong phòng nhị thúc lâu như thế, trước kia nhóc còn không dám vào nữa là.

    Ô Thuần Nhã quay đầu nhìn Bánh Bao đang say giất ngủ, vươn tay nhéo nhéo cái bụng đầy thịt của bé, Bánh Bao không hài lòng bĩu môi hừ hừ, lắc lắc trở mình, úp bụng giấu xuống giường, ngủ tiếp, Ô Thuần Nhã lại nhéo nhéo mông bé, Bánh Bao rầm rì xoay trở về. Cứ như thế lặp lại hai lần, Ô Thuần Nhã cười nhéo mặt bé một cái, “Tỉnh rồi?”

    Tư Không Cảnh Hoán ở bên cạnh kinh ngạc mở to mắt, thầm nghĩ, Ô thúc thúc thật xấu, cư nhiên nhéo nhéo thịt Bánh Bao, nhóc cũng muốn nhéo quá.

    Tư Không Viêm Nghiêu lắc đầu, người này lại giày vò con.

    Bánh Bao bĩu môi trợn mắt, mắt to đầy bất mãn nhìn cậu, “Phụ thân ~”

    Ô Thuần Nhã vươn tay nhéo môi bé , “Không được ngủ, đến tối lại náo loạn.”

    Bánh Bao nâng tay dùng sức dụi mắt, bé muốn ngủ.

    Tư Không Cảnh Hoán nằm úp sấp bên cạnh, “Bánh Bao sắp gặp được ông nội đó.”

    Bánh Bao buông móng, “Gì cơ ạ?”

    Nghiêng đầu, nghĩ bé nghe không rõ, tiểu băng sơn ghé sát vào một chút, “Ông nội đến, ở ngay dưới lầu ấy.” Nhóc còn chưa thấy ông, nhưng đã nghe thấy tiếng rồi.

    “Ông nội? Tiểu lão đầu đó á?” Bé còn nghĩ phải một thời gian nữa mới gặp, không ngờ ổng đã trực tiếp chạy tới. Bé ngẩng đầu nhìn phụ thân, “Phụ thân, phụ thân đã gặp ông nội của Bánh Bao chưa ạ?” ( tiểu lão đầu …phụt …..ha haha.. )

    Ô Thuần Nhã gật đầu, “Vừa mới gặp qua rồi.”

    Bánh Bao khẩn trương ngồi dậy bổ nhào vào lòng phụ thân,“Ông ấy có hung dữ với phụ thân không?”

    Cậu lắc đầu, “Không, ông hiền lắm.” Dù sao ông cũng không trừng mắt thổi râu với cậu, lại nói, hình như ông cụ không có râu, kỳ thật hồi xưa Tư Không Khải vốn có râu, lúc ấy nghe nói là ông muốn tạo cho mình khí chất tiên phong đạo cốt, kết quả râu bị cạo sạch…..Cụ thể là ai cạo, không nói cho mấy người biết đâu.

    Bánh Bao bĩu môi, chớp mắt nhìn Tư Không Viêm Nghiêu, âm thầm gật đầu, phỏng chừng là ông nội bé không dám trước mặt cha bé mà hung dữ với phụ thân.

    “Ca ca, buổi tối em muốn ngủ cùng với ca.” Vươn móng múa may trước mặt Tư Không Cảnh Hoán, mấy ngày này bé muốn ngủ cùng với ca ca.

    Ô Thuần Nhã ôm con đứng lên giường, nhéo nhéo cái bụng tròn của bé, “Không được, tối con không ngủ được quấy ca ca thì sao, mai Cảnh Hoán còn phải đi học.” Giờ đi học của Bánh Bao muộn hơn nhiều, nhưng Cảnh Hoán đã học đến năm ba tiểu học rồi.

    “Không đâu ạ, Bánh Bao ngoan lắm mà.” Cảnh Hoán bĩu môi ôm Bánh Bao vào ngực, ngẩng đầu nhìn Ô Thuần Nhã, vẻ mặt còn nghiêm túc hết sức nói.

    Tiểu Bánh Bao gật đầu lia lịa, bé còn lâu mới thèm làm bóng đèn giữa cha với phụ thân nhá!

    Tư Không Viêm Nghiêu lại gần nhéo nhéo cái cằm đầy thịt của Bánh Bao, “Có đói bụng không?”

    Ô Thuần Nhã liếc nam nhân một cái, không quá hài lòng, người này rõ ràng đang chuyển đề tài.

    Bánh Bao ngẩng mặt, lắc đầu, “Chưa đói ạ.” Mới vừa tỉnh ngủ,bé không muốn ăn uống đâu.

    “Đi vào phòng ca ca của con đi, để phụ thân con nghỉ ngơi một lát.” Cũng sắp đến bữa tối, trước nằm nghỉ một chút, vừa rồi bảo bối ở dưới lầu đã phải lãng phí không ít nước miếng rồi.

    Ô Thuần Nhã dở khóc dở cười bị Tư Không Viêm Nghiêu ấn lên giường, “Đều là do anh chiều hư nó.” Giờ Bánh Bao còn không sợ cậu nữa, điều do nam nhân này cưng chiều quá mà.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, đó là con của anh nha!

    Ô Thuần Nhã lười nói nhảm với anh, cậu nghiêng người nằm trên giường, nhìn thấy nam nhân ngồi xuống đầu giường, hỏi, “Anh không thân với ba à?”

    Nam nhân vươn tay nhéo nhéo vành tai cậu, cậu sợ ngứa rụt cổ, trừng anh một cái.

    Cười lại gần hôn lên trán Ô Thuần Nhã, Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, “Trước đây không ở cùng nhau.” Cơ mà với cái tính tình này của anh, cho dù ở cùng chắc cũng chẳng có biến hóa gì quá lớn.

    “Vì sao?” Không có mẹ chẳng phải ba bọn họ sẽ càng thương bọn họ hơn sao?

    “Ông ấy bận.” Trẻ con nhà Tư Không từ nhỏ đã trải qua nhiều huấn luyện, bất luận là thể lực hay trí lực, những người có vị trí cao càng phải học nhiều hơn, thực ra lúc ấy không chỉ có ba anh bận, mà anh cũng bề bộn nhiều việc, mỗi ngày đều vội vàng ngầm đấu với mấy lão nhân. Giờ ngẫm lại, có lẽ là do hồi ấy không nói chuyện với ai, mới biến anh thành ra lười nói chuyện như thế này. Cảnh Hoán ở điểm này có chút giống anh, nhưng hiện tại đã có Bánh Bao ở đây, tình hình của nhóc ấy có thể chậm rãi chuyển biến tốt đẹp.

    Ô Thuần Nhã bĩu môi, bận thì không để ý đến con nữa sao! Nhưng nghĩ lại cũng thấy, bản thân cậu còn không bằng người ta. Tốt xấu gì người ta còn có ba, cậu ngay cả ba nhìn như thế nào cũng đã quên.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhìn ra cảm xúc của cậu đang tụt giảm, nghiêng người nằm xuống ôm cậu vào lòng, “Bảo bối có nhớ bọn họ không?”

    “Ừ, có.” Tuy rằng đã bị đuổi ra ngoài, nhưng họ cũng đã nuôi cậu nhiều năm như vậy.

    “Tết trở về.” Cúi đầu hôn lên trán cậu, Tư Không Viêm Nghiêu ôn nhu nói.

    Ô Thuần Nhã ngẩng đầu, nhìn đôi mắt đen như mực của nam nhân, lắc đầu, “Không được, bọn họ sẽ không gặp em.” Vài năm này cậu cũng gọi điện về nhà, nhưng mỗi lần nghe thấy giọng nói của cậu bọn họ liền lập tức cúp máy, nếu Tết cậu trở về, rồi sẽ lại bị đuổi đi thôi.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhíu mày, “Anh đi cùng em.”

    “Để sau hẵng nói.” Nâng tay vòng lên lưng nam nhân, Ô Thuần Nhã thả lỏng thân thể chui vào lồng ngực anh cọ cọ.

    Được rồi, nếu bảo bối nói như vậy, anh cũng sẽ không cưỡng cầu.

    Dưới lầu, Tư Không Khải ngồi không nổi, ở trong phòng khách phòng bếp đi loạn cào cào.

    Nghiêm Võ giữ chặt ông, “Lão gia, yên tĩnh một lát.”

    “Yên tĩnh không nổi a.” Ông muốn gặp cháu, muốn đến chân ngứa ngáy khó chịu.

    Nghiêm Võ thở dài, “Lão gia, ông là muốn xác nhận tính chân thực của chuyện đó sao?”

    Tư Không Khải cũng thở dài, gật đầu, “Đúng, tuy nói nhà Tư Không hai trăm năm mới xuất hiện hiện tượng này một lần, nhưng ta còn chưa được thấy qua đâu.” Cho nên ông mới kinh ngạc đến thế đó!

    “Lão gia, ông thật sự tin rằng tiểu tiểu thiếu gia là chuyển thế của lão tổ tông sao?” Mang theo một chút không xác định, Nghiêm Võ nháy mắt mấy cái, ông cũng rất kinh ngạc. Lại nói thời điểm lão tổ tông qua đời quả thật nghe quá dọa người, không phải ngoại hình trở nên kì quặc khó coi, mà người ta là cải lão hoàn đồng, càng sống càng trẻ.

    “Không tin, cho nên ta mới nóng ruột thế này!” Tư Không Khải chậc lưỡi, quay đầu nhìn Tào quản gia , hai mắt tỏa sáng, “Bé con kia trông có đáng yêu không?”

    Tào quản gia gật đầu.

    “Trông rất giống Viêm Nghiêu sao?”

    Tào quản gia lại gật đầu.

    “Nói chuyện!” Xị mặt, Tư Không Khải trừng hắn.

    Tào quản gia chớp mắt mấy cái, chỉ chỉ phía sau ông, “Tiểu tiểu thiếu gia vừa rồi mới đứng ở cầu thang, nhưng lại quay đi rồi.”

    Ông cụ lập tức quay đầu nhìn, chỉ thấy một bóng dáng nho nhỏ mặc quần đỏ áo len trắng.

    Ông nóng nảy, hét lớn một tiếng, “Đứng lại! Không được nhúc nhích!”

    Bánh Bao nhăn mày, xoay người, cúi đầu, chớp chớp mắt to, đôi môi đỏ tươi mở ra, dùng giọng nói non nớt của mình quát, “Câm miệng! Tiểu lão đầu kia!” Lớn tiếng như thế nếu làm ồn đến phụ thân thì làm sao hả!

    Tư Không Khải theo phản xạ câm miệng, sau đó nét mặt già nua đỏ bừng, “Bé con hư đốn này sao lại nói thế chứ!”

    Bánh Bao nheo mắt, “Hừ, tiểu lão đầu.”

    Ông vươn tay chỉ Bánh Bao, nghĩ nửa ngày không cãi lại được, không có biện pháp, đây là cháu của ông, nói không có gia giáo? Không được, như vậy sao còn làm ông nội được nữa, nói không hiểu chuyện? Đứa nhỏ dám đánh rắm với người lớn này là đang cố tình trêu tức chứ gì nữa!

    “Ta là ông nội con!” Nửa ngày, mới nghẹn ra một câu như vầy.

    Bánh Bao trợn mắt, “Ông nội thì ông nội, vẫn cứ là tiểu lão đầu.”

    “Phụt…” Tào quản gia không nhịn được bật cười, lúc ông cụ quay ra nhìn hắn vội xoa tay chạy đi. Hắn phải đi xem cơm tối làm đến đâu rồi.

    Văn Nhân Minh Húc quyết định phải ở lại ăn ké, vẫy tay với Bánh Bao, “Còn nhớ thúc không?”

    Tiểu Bánh Bao mắt sáng lên, chân ngắn lập tức chạy xuống lầu, chạy đến trước mặt Văn Nhân Minh Húc, ngẩng đầu nói, “Ca!”

    Văn Nhân Minh Húc đưa tay bế bé ngồi lên đùi mình, sửa lại, “Gọi là thúc.” Vốn hắn đã nhỏ hơn Hạ Dương một tuổi, không thể lại ít tuổi thêm được.

    Bánh Bao bĩu môi, “Thúc.”

    Tư Không Khải nghe tiếng Bánh Bao lòng liền ngứa ngáy, mau chóng sán lại gần, “Gọi ông nội đi, ông nội cho đường ăn.”

    Bánh Bao quay đầu nằm sấp trên vai Văn Nhân Minh Húc, “Tiểu lão đầu!”

    “…” Ông cụ tổn thương.

    “…” Lão quản gia Nghiêm Võ ngồi bên nhịn cười đến là vất vả, bất quá lão tổ tông trước kia cũng gọi lão gia là tiểu lão đầu, lẽ nào là trùng hợp?

    Tiểu Bánh Bao dường như cảm giác được ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của lão quản gia, ngẩng đầu nhìn ông, khóe miệng cười quỷ dị, “Nghiêm tiểu tử!”

    Thanh âm không lớn, theo lý thuyết ngoại trừ Văn Nhân Minh Húc đang bế Bánh Bao thì không ai khác nghe được, nhưng lão quản gia lại ngây ngẩn cả người, còn có chút kích động run rẩy, “Lão…lão…”

    “Lão cái gì mà lão! Ta còn trẻ thế này!” Tư Không Khải cả giận quay đầu nói, ông nghĩ Nghiêm Võ gọi ông lão gia.

    Bánh Bao trợn mắt, trong mắt chợt lóe màu xanh biếc, lão quản gia thấy rõ ràng, ông trong lòng khiếp sợ nhưng không dám nói thẳng ra, vốn là, loại chuyện này mà nói ra sẽ bị coi là yêu quái! Năm đó lão tổ tông cũng bị coi là yêu quái, nếu không sao có thể khó ra ngoài gặp người khác như vậy!

    Lúc này Cảnh Hoán từ trên lầu đi xuống, nhóc vừa đi thay quần áo, Bánh Bao uống sữa rớt đầy lên người nhóc, nhưng nhóc biết không phải em ấy cố ý.

    “Ông nội, ông Nghiêm, Minh Húc thúc thúc .” Xuống tới lầu Tư Không Cảnh Hoán gọi mọi người.

    Tư Không Khải cảm thấy vết thương như được chữa khỏi, vẫn là cháu lớn nó nghe lời, đứa cháu nhỏ ương bướng quá.

    “Cảnh Hoán à, có nhớ ông nội không!” Ông cụ sáp lại, từ trong túi áo kiểu Tôn Trung Sơn lấy một lì xì đưa cho nhóc, “Tiền tiêu vặt đi học này.”

    Tư Không Cảnh Hoán vươn tay tiếp nhận, “Cảm ơn ông nội.” Sau đó nhóc bước đến trước mặt Văn Nhân Minh Húc, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn nói với Bánh Bao, “Xuống, ca bế em.”

    Bánh Bao lập tức vươn hai cánh tay đầy thịt vòng quanh cổ Cảnh Hoán, được tiểu ca ca của bé vững vàng ôm vào ngực.

    Văn Nhân Minh Húc chớp mắt mấy cái, buồn cười nhìn hai đứa nhỏ đang bế nhau kia, chậc chậc lưỡi, cái tình huống gì đây?

    Tư Không Dực Dương từ thư phòng đi ra, gã đói.

    “Tào quản gia, ăn cơm đi.”

    Tào quản gia ra khỏi phòng bếp, “Mười phút nữa là có thể ăn cơm, để tôi đi gọi nhị thiếu gia và Thuần Nhã thiếu gia.”

    Tư Không Dực Dương gật đầu, ngồi bên cạnh con gã, ngẩng đầu nhìn cha gã, “Ba, đây chính là con của Viêm Nghiêu, tên thật là Ô Trạch Vũ, ở nhà gọi là Bánh Bao.”

    Ông cụ nhướn mày, “Sao lại không mang họ Tư Không!”

    Bánh Bao được Cảnh Hoán ôm trong ngực nghển cổ, “Cha còn chưa lấy phụ thân tui đâu!”

    Ông cụ không phản đối, vừa nãy ông cũng đã hỏi ít chuyện, bản thân cảm thấy rất có lỗi với Ô Thuần Nhã người ta, may mà thằng con thứ hai của ông lần này là thực sự nghiêm túc, không như trước kia quan hệ nam nữ tùm lum, làm ông tức muốn chết.

    “Vậy để nó lấy đi!” Cháu của ông sao có thể mang họ khác được.

    Bánh Bao ngoe nguẩy đầu, “Lấy cũng không đổi tên!” Đây là tên phụ thân tự mình đặt cho bé, bé rất thích!

    “…” Tư Không Khải nóng ruột, nhưng chuyện này cũng không còn cách nào, dù sao phải để đương sự người ta đồng ý đã. Đợi lát nữa hỏi Viêm Nghiêu xem nó có ý kiến gì.

    Ô Thuần Nhã và Tư Không Viêm Nghiêu xuống lầu thấy một đám người ngồi ở sofa.

    Liếc mắt thấy Văn Nhân Minh Húc ngồi chưa đi, nam nhân nhướn mày, “Nhà cậu phá sản rồi?”

    Văn Nhân Minh Húc nhún vai, “À không, cơm nhà em không thể ăn.”

    Tư Không Viêm Nghiêu hiểu biết gật đầu, không nói gì nữa, không phải chỉ là ăn ké một bữa cơm sao, hơn nữa coi bộ cũng không phải vì ăn ké mà tới. Lại nói hôm nay không thấy mặt Hạ Dương đâu nha!

    Ô Thuần Nhã thấy Văn Nhân Minh Húc có cảm giác không tốt lắm, lần đầu tiên hai người gặp mặt tình cảnh có chút cẩu huyết.

    “Lần đó cảm ơn anh, là do tôi sốt ruột quá.” Mỉm cười, cậu nói.

    Văn Nhân Minh Húc phất tay, “Không có việc gì, lúc ấy tôi còn tưởng cậu đầu óc có vấn đề chứ!”

    “Ha hả.” Ô Thuần Nhã cười gượng, cậu cũng hiểu được lúc ấy đầu óc mình đúng là có vấn đề.

    Chương 62: Bảo bối ! chúng ta kết hôn đi!

    Ô Thuần Nhã múc một bát canh vịt hầm nhân sâm cho ông cụ, “Bác, đây là vịt cháu mang về từ nông thôn, mời bác nếm thử.”

    Tư Không Khải gật đầu, ra hiệu cho cậu để sang một bên, ông hiện tại không còn lòng dạ nào để uống canh, ánh mắt cứ nhìn chằm chằm Bánh Bao.

    Bánh Bao ngồi bên cạnh Tư Không Cảnh Hoán, nâng cánh tay mập mạp cầm muỗng nhỏ của mình, xúc từng miếng từng miếng cơm cho vào miệng, nhồi đến khi không nhồi nổi nữa mới bắt đầu nhai.

    Ô Thuần Nhã ngồi bên cạnh Tư Không Viêm Nghiêu, quay đầu nhìn bé, “Bánh Bao, nhai chậm lại.” Mấy ngày nay không quản bé, bé lại bắt đầu ăn cơm không ngoan rồi.

    Bánh Bao phồng má, như con chuột cố chiếm kho thóc, chớp mắt to nhìn phụ thân. Đến khi nuốt xong miếng cơm mới nói, “Như thế mới ngầu ạ.” Bé không phải con gái, nam tử hán tất nhiên phải ăn miếng to rồi.

    “Dạ dày đau thì đừng kêu!” Trừng mắt, Ô Thuần Nhã gắp một miếng rau chân vịt bỏ vào bát của bé, “Ăn rau!” Bé con này chỉ biết nhìn chằm chằm vô thịt.

    Bĩu môi, Bánh Bao không cam lòng nhét rau chân vịt vào miệng, rồi lại dẩu môi nhìn phụ thân.

    Ô Thuần Nhã nhéo nhéo mặt bé, quay đầu nhìn về phía Tư Không Khải, “Thưa bác, bác muốn hỏi gì ạ?” Ông không ăn cơm mà cứ nhìn chằm chằm bọn họ, cậu dù có đói bụng cũng không thể không biết xấu hổ ăn được.

    Tư Không Khải nhìn Ô Thuần Nhã, lại trộm nhìn thằng con thứ đang cúi đầu ăn cơm, thấy anh không có phản ứng gì mới hơi hơi thả lỏng, nghĩ nghĩ rồi mở miệng, “Cháu và Viêm Nghiêu khi nào thì kết hôn?”

    Ông vừa nói xong, trên bàn ngoại trừ hai đứa nhỏ còn lại tất cả đều ngẩng đầu lên nhìn ông.

    Ông nghển cổ trừng mắt, “Sao nào? Chẳng lẽ không định cho cháu ta có một cái hộ khẩu chính thức hả!” Đứa nhỏ mà ba mẹ không cùng hộ khẩu thì đều là con riêng, đây chính là nhận thức trong lòng ông cụ.

    Kỳ thật Ô Thuần Nhã đúng là không nghĩ tới chuyện này, ở trong nhận thức của cậu, hai người đàn ông kết hôn vẫn là chuyện quá quái dị. Cho nên giờ bị cha người ta hỏi trực tiếp như vầy khiến cậu hơi mất tự nhiên, ngẩng đầu nhìn nam nhân bên cạnh đang gặm một miếng sườn .

    “…” Ô Thuần Nhã hết nói, tuy là ở nhà, nhưng dù sao cũng phải chú ý hình tượng một chút chứ.

    Tư Không Dực Dương ở bên cạnh bình tĩnh gặm chân gà, bình thường ở bên ngoài giả bộ nhã nhặn còn chưa tính, đây là ở nhà, lại không có người ngoài, đương nhiên, tuy là có Văn Nhân Minh Húc ở đây, nhưng về sau chắc cũng thành người một nhà thôi, còn cần chú ý hình tượng làm quái gì. Cho nên gã có thể hiểu được hành động tùy ý của em trai mình.

    Tư Không Viêm Nghiêu bị Ô Thuần Nhã nhìn đến mạc danh kì diệu, “Sao thế?”

    “Không có gì.” Ô Thuần Nhã lắc đầu nhìn ông cụ, nghĩ nghĩ nói, “Chuyện này….hai chúng cháu còn chưa tính đến.”

    Ông cụ sốt ruột, còn chưa tính? Như vậy sao được! “Hai đứa lại muốn có con trước khi kết hôn lần nữa à!”

    Lời này đều đã nói trắng ra, Ô Thuần Nhã da mặt mỏng, một chút liền đỏ mặt, không biết nên trả lời thế nào.

    Tư Không Viêm Nghiêu thì vô cùng nghiêm túc tự hỏi vấn đề này, anh muốn có thiệt nhiều thiệt nhiều bánh bao nhỏ, nhưng lần này không thể lại làm bà xã tương lai của anh chịu ủy khuất được.

    Anh biểu tình nghiêm túc nhìn ba mình, nói, “Hết năm.”

    Ông cụ tính ngày, ừm, còn khoảng hơn ba tháng nữa là đến tết, giờ bắt đầu chuẩn bị cũng coi như dư dả thời gian.

    Tư Không Dực Dương gật gật đầu, nói với em trai gã, “Chờ hết năm rồi chọn ngày tốt tổ chức, đừng kéo dài.” Theo như gã quan sát được, em trai gã dạo này mặt mày hồng hào, vừa nhìn đã biết là được cho ăn no. Vì thế nhất định phải kết hôn thật sớm, nếu không đợi đến khi Ô Thuần Nhã mang thai lần hai mới tính, vậy thì đã quá muộn rồi.

    Ô Thuần Nhã đỏ mặt, quay đầu trừng nam nhân, cậu còn chưa đáp ứng đâu!

    Bánh Bao lúc này thật ra đang dựng thẳng lỗ tai chăm chú nghe ngóng, nghe được tết năm sau phụ thân bé sẽ lập gia đình, liền hơi không hài lòng bĩu môi, “Sao nhanh vậy!”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, con của anh sợ nhanh? Anh còn muốn ngay sáng mai lên cục dân chính làm thủ tục luôn đây!

    Tư Không Cảnh Hoán nâng muỗng nhỏ đút vào miệng Bánh Bao một miếng thịt bò viên, nói với bé, “Người lớn nói trẻ con không được nói chen vào đâu.”

    Bánh Bao bĩu môi, ngoan ngoãn ăn cơm, được rồi, bé là trẻ con.

    Tư Không Khải thấy Ô Thuần Nhã có vẻ còn chút không muốn, liền hỏi, “Cậu có điều kiện gì? Hay là không hài lòng với con ta?” Nói xong còn trừng mắt.

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, “Không phải ạ.” Cậu có thể có điều kiện gì? Hơn nữa cậu cũng không phải loại người vì tiền mà ở cùng Tư Không Viêm Nghiêu, cậu chính là thích nam nhân chỉ đối xử ôn nhu với duy nhất mình cậu.

    Ông cụ trong lòng vội quá trời vội, còn giả bộ bình tĩnh, “Vậy cậu còn chưa đồng ý điểm nào?”

    Ô Thuần Nhã lại lắc đầu, cậu cũng không biết mình còn đang cự nự điều gì.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhìn bảo bối đang cúi đầu, nghĩ nghĩ, ngẩng đầu nhìn ba mình, “Ba.” Ý tứ chính là bảo ông cụ ngậm miệng lại ăn cơm đi.

    Tư Không Khải bị thằng con thứ trừng, haiz, thôi được rồi, con nó đã lớn, người làm cha như ông quản không được.

    Lão quản gia Nghiêm Võ gắp cho lão gia chút đồ ăn, lại gần tai ông thấp giọng nói, “Lão gia, nhị thiếu gia tự có chừng mực.”

    Tư Không Khải nheo mắt, cúi đầu ăn cơm, được rồi được rồi, là ông không có chừng mực, đây chẳng phải là vì ông sốt ruột quá hay sao!

    Thấy ông cụ không hỏi mình nữa, Ô Thuần Nhã lặng lẽ thở ra, nghiêng đầu nhìn về phía nam nhân, nhẹ giọng nói, “Cảm ơn.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, ý bảo cậu ăn cơm, tuy nhiên có một số việc hai người lát trở về phòng phải câu thông một chút.

    Bánh Bao nhìn phụ thân, rồi lại nhìn cha, xong chuyển qua nhìn nhìn ông cụ, đảo mắt một vòng, cuối cùng quyết định, lát nữa cơm nước xong bé và ông già này phải cùng câu thông một chút.

    Bữa tối xong Văn Nhân Minh Húc thấy Hạ Dương còn chưa trở về, biết hôm nay mình đã đi một chuyến vô ích, có chút thất vọng rời đi, nhưng coi như hôm nay hắn cũng xem được trò hay, ít nhất đã biết được Ô Thuần Nhã không phải là một tên não tàn, mà lại rất biết cách ăn nói a.

    Tư Không Dực Dương lấy cớ công ty có việc, cơm nước xong cũng ra ngoài, gã hôm nay không định ở nhà, phòng của gã đã để cho ba gã và lão quản gia Nghiêm Võ, về phần hai vị lớn tuổi này ở cùng như thế nào thì không liên quan đến gã, dù sao ngũ thúc cũng không phải chưa từng ở chung một phòng với ba gã, cơ mà gã cảm thấy mình cần phải tính xây thêm mấy phòng ở, hiện tại có vẻ càng ngày càng không đủ chỗ ở, hay là mua luôn cả mấy căn biệt thự bên cạnh? Để mai tìm Viêm Nghiêu thương lượng coi.

    Tiểu Bánh Bao ăn cơm xong còn muốn ăn điểm tâm ngọt, Tào quản gia đã đáp ứng rồi, nhưng lại bị Ô Thuần Nhã cản lại.

    “Cho Bánh Bao và Cảnh Hoán uống nước hoa quả đi.” Thấy Bánh Bao không hài lòng dẩu môi, Ô Thuần Nhã xoay người nhéo nhéo mặt bé, “Con ăn nhiều cơm vậy rồi, còn ăn thêm điểm tâm ngọt sẽ căng nứt bụng mất.”

    Bánh Bao ngẩng đầu nhìn phụ thân bé, bĩu môi gật đầu, được rồi, không ăn thì không ăn, “Con muốn ăn thanh long.” Lời này đúng là nói cho Tào quản gia .

    Tào quản gia gật đầu, “Tiểu thiếu gia chờ một chút.”

    “phụ thân,cha, hai người cứ lên lầu trước đi, con cùng ông nội nói chuyện phiếm.”

    Ông cụ vừa nghe thấy Bánh Bao nói, lập tức phất tay đuổi người, “Đúng, các người đi đi, vội cái gì thì đi làm cái đó đi, ta có cháu trai chơi cùng rồi, không cần các người ngồi ì ở đây đâu.”

    Hai người bị ghét bỏ đành phải rời đi trước, nhưng Ô Thuần Nhã lại cảm thấy rất tốt, dù sao cậu cũng không có kinh nghiệm ở chung với ông cụ, để cậu ở dưới lầu mắt to trừng mắt nhỏ với ông, thật sự là quá căng thẳng.

    “Ông nội, con đi chuẩn bị sách vở ngày mai đi học, chốc nữa sẽ xuống với ông.” Cảnh Hoán nói với ông nội, rồi quay sang nhìn Bánh Bao, “Ca sẽ xuống ngay.”

    “Dạ.” Bánh Bao ngoan ngoãn gật đầu.

    Thấy Tư Không Cảnh Hoán cũng đã rời đi, Bánh Bao nhìn nhìn Nghiêm Võ đứng bên cạnh, lại nhìn nhìn Tư Không Khải đang tiến lại gần mình, chớp mắt to, ngọt ngào nói, “Tiểu lão đầu ngươi thay đổi rồi ~~~~”

    “…” Dây thần kinh Tư Không Khải run lên, lời này sao lại quen tai như vậy.

    Vốn còn chút không chắc Nghiêm Võ lúc này thực sự xác định kêu lên, “Lão tổ tông!”

    Bánh Bao bĩu môi, lão tổ tông? Đó là cái gì? Có thể ăn sao?

    “Ông nói cái gì?” Tư Không Khải quay đầu nhìn Nghiêm Võ phía sau, trừng lớn mắt hỏi.

    Nghiêm Võ liếc nhìn Bánh Bao đang cầm muỗng nhỏ ăn thanh long, thấy bé không có phản ứng gì khác, hẳn là ngầm chấp thuận cách xưng hô của ông, vậy chắc là không tính lừa gạt hai ông già bọn họ, lúc này mới yên tâm nói với Tư Không Khải, “Lão gia, cháu trai nhỏ của ngài chính là lão tổ tông chuyển thế.”

    Tư Không Khải há hốc mồm, quay đầu nhìn Bánh Bao. Trên khuôn mặt trắng trẻo mềm mềm là một nụ cười chói lọi, nhưng nụ cười này giờ trong mắt ông trở nên khủng bố ma quỷ.

    “!!”

    “Không được kêu!” Thừa dịp ông hít sâu, Bánh Bao trừng mắt cảnh cáo.

    Ông cụ nghẹn khí, mặt đỏ bừng, “Khụ khụ ~ khụ khụ khụ khụ ~~!!!”

    Nghiêm Võ ở bên cạnh nhẹ nhàng vỗ lưng cho ông, giúp ông thuận khí.

    “Lão gia, uống ngụm trà đi.” Đưa tách trà đặt trên bàn qua cho ông, Nghiêm Võ ở cạnh có chút lo lắng vỗ nhẹ.

    Tư Không Khải ho như muốn rơi cả tim, uống một ngụm trà nóng hòa hoãn lại, ngẩng đầu nhìn Bánh Bao một tay nâng cằm, một tay để trên đùi nhẹ nhàng gõ. Thực ra hành động này của bé nếu đổi là người lớn làm nhất định sẽ rất đẹp trai, nhưng hiện tại…

    Ông cụ có xúc động muốn che mặt.

    “Thật là cụ?”

    Bánh Bao bĩu môi, “Ai là cụ ngươi!” Cũng không xem mình là bao nhiêu tuổi, còn ổng là bao nhiêu tuổi, gọi như thế nếu phụ thân nghe thấy còn không bị dọa cho ngất xỉu sao.

    “Người còn không thừa nhận!” Ông cụ buồn bực.

    “Ai muốn bị trở thành yêu quái chứ!” Bánh Bao bất mãn, lắc lắc đầu, bé đã chịu đủ chỉ trỏ của người đời rồi.

    Được rồi, nói cũng khá là hợp lý. Tư Không Khải nhếch miệng, nói, “Hóa ra truyền thuyết là thật sao?”

    Bánh Bao chìa tay hai sang bên, nhún vai, “Cũng không phải tất cả đều là thật.” Khi bé hai tuổi thì khôi phục trí nhớ, tuy chỉ là những mảnh kí ức nhỏ vụn, nhưng chừng đó cũng đủ khiến bé biết mình đã nghịch thiên, gặp được Tư Không Viêm Nghiêu có thể là do quan hệ huyết thống, trí nhớ của bé càng ngày càng rõ ràng, nhưng bé không muốn dọa phụ thân, cho nên bé thông minh làm một cục cưng ngoan..

    Nghiêm Võ thở dài, nhẹ giọng nói thầm, “Lão tổ tông giả bộ trẻ con quả rất thành công.” Nếu không phải lão tổ tông cố ý lộ sơ hở, bọn họ sẽ không thể đoán ra được.

    Bánh Bao không hài lòng, cả giận nói, “Cái gì mà giả bộ trẻ con! Gia đây đúng là trẻ con!” Nghĩ nghĩ lại bổ sung, “Gia còn chưa tới bốn tuổi đâu!”

    “…Dáng vẻ của người đâu có giống trẻ con chưa tới bồn tuổi chứ!” Tư Không Khải sắp phát điên đến nơi, tại sao, đứa cháu đáng yêu của ông lại biến thành lão tổ tông chuyên môn khi dễ ông làm vui, đả kích quá lớn mà!

    Như thể cảm giác được tâm tình tụt dốc của ông, Bánh Bao chớp mắt đưa tình, bĩu môi nói, “Ngươi có thể không cần coi ta là cụ!” Ai muốn bị coi là cụ chứ!

    “Thực sự có thể sao?” Tư Không Khải chớp mắt, vẻ mặt mong chờ.

    “…” Bánh Bao bị biểu tình vô tội đáng thương kia của ông cụ làm cho không biết nói gì, tiểu lão đầu này còn có thể đáng khinh hơn nữa được sao!

    “Thật!”

    “Ai u ~~ cháu cưng của ta, mau lại ôm ông nội một cái nào ~” Ông cụ nháy mắt tinh thần chấn hưng, vươn tay ôm Bánh Bao ụ thịt vào lòng, mặt dán mặt cọ cọ.

    “….Ngươi cút ra một chút cho ta!” Tuy Tư Không Khải cũng là một tên dễ nhìn, nhưng đó là đã từng! Là đã từng đó!

    “Không chịu, sớm đã muốn ôm cháu, để ta ôm cho đã nghiền đi.” Ôm chặt không chịu buông tay, ỷ vào mình sức lực lớn hơn Bánh Bao, ông cụ hăng say sờ mó.

    Nghiêm Võ cười trộm, có thể nhìn thấy biểu tình chán ghét buồn bực như vầy của lão tổ tông quá là hiếm có!

    Giãy dụa không có kết quả Bánh Bao chỉ có thể sinh hờn dỗi, quên đi, cho tiểu lão đầu này vui vẻ một lúc.

    “Chuyện này chỉ hai người các ngươi biết thôi đó, không được để lộ ra cho người khác.” Bé lo nhất là chính là phụ thân mình.

    “Yên tâm, vì vấn đề thể diện của ta, sẽ không để cho ai khác biết.” Bảo ông gọi một đứa nhỏ gần bốn tuổi là cụ? Không được, quá mất mặt.

    Nghiêm Võ gật đầu, không có việc gì ai lại tự dưng đi tìm cho mình một lão tổ tông chứ!

    “Ừm, còn có, không được gây khó dễ cho phụ thân ta!” Nghĩ nghĩ, Bánh Bao lại nói.

    “Nào dám a! Chưa nói đến quy củ nhà Tư Không chúng ta, chỉ riêng thằng nhóc Viêm Nghiêu kia thôi ta cũng đã không dám rồi.” Nghĩ đến cái liếc mắt hàm chứa cảnh cáo của thằng con thứ vừa dành tặng cho mình, Tư Không Khải lại cảm thấy ủy khuất.

    “Đó là cha yêu phụ thân.” Dáng vẻ dạt dào đắc ý của bé khiến ông cụ không kiềm được lại lao vào ôm Bánh Bao cọ cọ.

    Nghiêm Võ có chút kinh hãi, lão gia giờ tuy đang cao hứng, nhưng nhỡ đến một ngày nào đó lão tổ tông không hài lòng chuyện gì, vậy lão gia nhất định sẽ là người đầu tiên chịu hi sinh a…

    Bánh Bao bị cọ qua cọ lại cơn tức bắt đầu phình to, may mà Cảnh Hoán xuống lầu, không thì…Chậc chậc….

    Chương 63: Bảo bối ! anh sẽ gả cho em!

    Ô Thuần Nhã dựa ngồi ở đầu giường, trong tay cầm một quyển sách tiếng Pháp.

    Tư Không Viêm Nghiêu tắm rửa xong, quấn khăn tắm quanh hông từ phòng tắm đi ra, một thân đầy hơi nước.

    Nam nhân bước đến bên giường cúi người nhìn Ô Thuần Nhã, hơn nửa ngày cũng không thấy cậu ngẩng lên nhìn mình, anh không hài lòng, vươn tay nâng cằm cậu, hôn lên môi cậu, “Bảo bối.”

    Ô Thuần Nhã chớp mắt mấy cái, nhìn thấy nam nhân lúc này chỉ quấn mỗi khăn tắm thì mặt đỏ rực lên, “Đừng quấy rối.” Cậu định mấy tháng cuối năm này đi tìm một nơi thực tập.

    “Cái gì đây?” Lên giường nằm bên cạnh cậu, nam nhân duỗi tay vòng quanh eo cậu, gối đầu lên vai cậu, thử nhìn nhìn, là một đống chữ như lời ma quỷ.

    Ô Thuần Nhã lật sách, thản nhiên nói, “ Em muốn tìm một công việc, đây là sách tiếng Pháp chuyên môn giáo sư đưa cho em.”

    Vừa nghe cậu nói muốn tìm việc, nam nhân ngồi dậy lạnh mặt nhìn cậu, “Tìm việc gì?”

    Ô Thuần Nhã bĩu môi, lắc đầu nói, “Không biết nữa, nhưng chuyên tiếng Pháp cũng không có nhiều công việc thích hợp, chắc là làm phiên dịch viên.”

    “Đến chỗ anh đi.” Vốn định nói mình có thể nuôi cậu và Bánh Bao, nhưng lời nói đến miệng lại sửa.

    Ô Thuần Nhã nghiêng đầu nhìn nam nhân, buông sách, “Không đi.”

    Nam nhân bất mãn, áp đảo lên người cậu.

    Ô Thuần Nhã đẩy đẩy anh, trừng mắt, “Xuống.”

    Nam nhân hai tay gắt gao vòng quanh eo cậu, “Ôm một cái đi.”

    Thở dài, cậu nâng tay vòng quanh cổ anh, để cho nam nhân dựa cả người lên người cậu.

    “Đến công ty làm đi.” Nam nhân lại mở miệng đề nghị.

    Ô Thuần Nhã cúi đầu, trừng mắt, “Không đi đâu!”

    “Vì sao!” Sắc mặt nặng nề, Tư Không Viêm Nghiêu nhíu mày trừng mắt, khí lạnh bay ra…

    Đáng tiếc Ô Thuần Nhã không sợ chút nào, còn vươn tay chọc chọc quai hàm của anh, chọt a chọt a chọt….

    “Phụt…..Khụ……” Ô Thuần Nhã bị dáng vẻ của nam nhân chọc cười, không nhịn được mà bật cười.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhíu mày, gắt gao ôm lấy thắt lưng cậu.

    “Làm phản!”

    “Không, không phải cố ý mà…..Khụ, đau!” Được rồi, vừa nãy cậu cố ý, nhưng lực tay của người này cũng lớn quá đi. Véo véo tay nam nhân đang ôm thắt lưng mình, Ô Thuần Nhã bĩu môi.

    Tư Không Viêm Nghiêu thả lỏng cánh tay, tựa vào trước ngực cậu buồn bực nói, “Đi làm thư kí cho anh đi.”

    “Hả?”

    “Lo lắng cho em.” Nam nhân giọng rầu rĩ, còn có chút cảm giác làm nũng.

    Ô Thuần Nhã hé miệng cười khẽ, nhìn đỉnh đầu nam nhân, “Em cũng không học mấy thứ đó, sao có thể làm thư kí cho anh được.”

    “Vậy thì học.” Ngữ khí nam nhân thoải mái, anh lại không ngẫm, hiện tại bên cạnh anh đã đủ nhân số thư kí trợ lý, hơn nữa người ta còn nghiêm túc làm việc, chẳng lẽ là lợi dụng chức quyền đuổi việc người ta rồi để bảo bối nhà anh thay vào? Nếu để Ô Thuần Nhã biết, cậu tuyệt đối sẽ trở mặt.

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, “Để tính sau, công ty của anh quá lớn, không thích hợp với em.” Cậu chỉ muốn tìm một nơi để thực tập, dù sao khoảng nửa học kì nữa là cậu có thể rời trường đi tích lũy kinh nghiệm công tác, cậu không muốn về sau việc gì cũng phải dựa vào anh, như vậy cậu sẽ khinh thường chính bản thân mình.

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, không tiếp tục đề tài này nữa, nhưng anh thực ra không hề thay đổi chủ ý, bảo bối của anh đương nhiên anh phải tự mình chiếu cố, nếu bảo bối không muốn làm sâu gạo ( ăn bám, ở nhà để ảnh nuôi), vậy anh phải thả người ở nơi anh có thể nhìn thấy.

    “Vì sao không chịu gả cho anh?” Nếu đề tài này không được vậy đổi cái mới.

    Ô Thuần Nhã sửng sốt, sau đó tức giận nói, “Em là đàn ông!” Cậu đường đường là một người đàn ông trưởng thành, nói gả đi nghe chướng tai biết bao nhiêu.

    Tư Không Viêm Nghiêu chớp mắt mấy cái, hỏi, “Không có nguyên nhân gì khác?”

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, còn có thể có nguyên nhân gì nữa, con cũng sinh cho anh rồi, cái gì nên làm cái gì không nên làm cũng đã để nam nhân này làm hết trơn rồi, cậu còn nguyên nhân gì khác hả!

    Nam nhân vui vẻ, biểu tình xán lạn của anh khiến cho lòng Ô Thuần Nhã hơi dao động (rung rinh) một chút. Lại chẳng, cái tên bất lịch sự này lúc cười thực sự rất dễ nhìn.

    “Vậy anh sẽ gả cho em.” Không phải chỉ là vấn đề tên chủ hộ khẩu là ai thôi sao, anh không cần thứ này, chỉ cần mình và người này cột chặt lại với nhau, ai quan tâm anh có phải là chủ hộ khẩu hay không.

    “…..Thật á?” Ô Thuần Nhã kinh ngạc mở lớn miệng.

    “Ừ.” Anh còn nghiêm túc gật đầu, đương nhiên là thật, cho dù là anh gả đi, thì anh vẫn là người nằm trên!

    “Ngoéo tay, không được đổi ý.” Vươn ngón tay út, Ô Thuần Nhã vẻ mặt đắc chí cười cười.

    “……Ấu trĩ.” Tuy nói như vậy, nhưng nam nhân vẫn vươn ngón út ngoéo tay với cậu.

    Ô Thuần Nhã còn lắc lắc hai ngón tay đang móc vào nhau, cười hắc hắc không ngừng, “Ai đổi ý sẽ là con cún con.”

    Con cún con? Em cho là đang nói chuyện với Bánh Bao đó hả! Nói nhiều cũng vô dụng, vũ lực trấn áp! Nam nhân kéo một tay cậu xuống, cắn lên.

    Ô Thuần Nhã phản kháng vô hiệu, trong vòng một ngày bị ăn luôn ba lần.

    Tư Không Dực Dương lái xe ra khỏi nhà xong định đi đến công ty, kết quả nửa đường liền quay lại, chạy đến dưới lầu nhà Mạc Tuấn Nghị.

    Ngẩng đầu nhìn nhà Mạc Tuấn Nghị, đèn tắt.

    Lấy điện thoại di động ra, điện thoại kết nối được tín hiệu gã liền há mồm hỏi, “Em ở đâu! Hơn nửa đêm còn chưa về ngủ mà lại chạy đi đâu buông thả.”

    Mạc Tuấn Nghị không nói gì, trực tiếp cúp máy.

    Mạc Xuyên nhíu mày nhìn hắn, “Con suốt ngày chơi bời với loại bạn gì đây!”

    Mạc Tuấn Nghị cúi đầu nhìn di động, hôm nay hắn vừa tan học đã bị lái xe trong nhà đón trở về đây, cơm chưa kịp ăn đã bị ba hắn mắng té tát, lăn qua lộn lại cũng chỉ mấy câu thế này.

    Mạc Xuyên thấy dáng vẻ cứng đầu cứng cổ của hắn thì hận không thể lấy roi oánh hắn một trận. Nhưng đối với đứa con này, kỳ thật là ông thấy áy náy.

    “Tuấn Nghị, con không còn nhỏ nữa, cho dù không muốn theo ta làm việc cũng phải đi làm việc gì đứng đắn một chút chứ, có thể để ba bớt lo được không?”

    Mạc Tuấn Nghị cười nhạo một tiếng, ngẩng đầu, từ khi tiến vào thư phòng suốt ba tiếng đây là lần đầu tiên hắn mở miệng, “Ba, tôi đã đủ để ba bớt lo rồi. Tôi không như anh cả ra ngoài tìm nữ tiếp rượu về làm vợ, ngài không đồng ý anh ấy sẽ đòi sống đòi chết. Cũng không như anh hai tốt nghiệp xong ra nước ngoài, đến giờ vẫn chưa về.”

    “Cho dù anh cả con có điểm đáng thất vọng, nhưng đó cũng chỉ trên phương diện quan hệ nam nữ, các chuyện khác nó đều làm rất tốt, về phần anh hai con, nó ở nước ngoài đã tự tạo lập công ty của riêng mình, còn con thì sao? Lên đại học liền dọn ra ở riêng, này cũng không có gì, ta biết từ nhỏ con đã không gần gũi với ta, con muốn ra ngoài ta đồng ý, nhưng con không thể coi như không có người ba này được! Con tính xem, tính xem đã bao lâu con không về đây gặp ta rồi!” Mạc Xuyên vỗ bàn rống giận.

    Mạc Tuấn Nghị bĩu môi, “Không phải là ba đuổi tôi đi sao? Thế nào lại thành tôi tự dọn ra khỏi nhà vậy?”

    Mạc Xuyên trừng mắt, “Ta để con ra ngoài con liền không trở về hả!” Thằng nhãi con này đúng là đang muốn chọc giận ông mà.

    Gật đầu như lẽ đương nhiên, Mạc Tuấn Nghị nói, “Ba đã khiến tôi vĩnh viễn khỏi cần trở về, tôi còn phải vội vàng tranh thủ trở về gặp ba làm gì?” Năm ấy sau khi phát hiện ra tính hướng của bản thân, hắn quyết định ngả bài với ba, kết quả Mạc lão gia là một người bảo thủ, chết cũng không chịu đồng ý, nói gì cũng không chấp nhận được con mình là một tên đồng tính luyến ái, dứt khoát đoạt tuyệt quan hệ với hắn, đuổi người ra khỏi nhà.

    Mạc Xuyên há to mồm hô hấp, huyết áp tăng cao.

    “Con không thể tìm một người phụ nữ bình thường nói chuyện yêu đương được sao? Con nhìn con xem vài năm nay đều chơi với loại bạn bè gì!” Ông ném một xấp ảnh lên bàn, ngón tay chỉ ảnh chụp căm giận nói.

    Mạc Tuấn Nghị liếc mắt một cái, đều là ảnh hắn ở quán bar uống rượu nhảy nhót. Bên trong có rất nhiều người mà hắn đã quên mất là ai, tuy nhiên có một tấm ảnh cư nhiên là Tư Không Dực Dương, thật là không ngờ được.

    “Chỉ là uống rượu mà thôi.” Hắn luôn giữ mình trong sạch.

    “Uống rượu?” ‘Bộp’ một tiếng, lại ném xuống một tấm ảnh, Mạc Tuấn Nghị đưa mắt nhìn, chậc chậc, là ảnh hắn uống say hôn môi một người đàn ông xa lạ, hóa ra hôm nay gọi hắn về là vì chuyện này, vậy nói thẳng không phải là xong sao, bắt hắn lãng phí từng ấy thời gian nghe ba hắn mắng nhiếc.

    Mạc Xuyên thấy hắn không nói gì, tức giận lầm bầm.

    “Vừa rồi là ai gọi cho con? Con có thể khiến ta yên lòng một chút được không, đừng làm những chuyện dọa người như thế cho ta?”

    Mạc Tuấn Nghị cầm ảnh chụp, phát hiện không phải là người quen, âm thầm thở phào một hơi, ngẩng đầu nhìn ba hắn, “Ba, việc tôi là đồng tính luyến ái không có cách nào thay đổi, đối với phụ nữ tôi không cứng lên nổi.”

    “…..Thằng nhóc này mày lặp lại lần nữa cho tao!” Mạc Xuyên hít thở không thông, cầm đống ảnh chụp rơi vãi trên bàn ném về phía Mạc Tuấn Nghị.

    Mạc Tuấn Nghị cũng không tránh, để ảnh chụp đập vào mặt, góc cạnh của tấm ảnh rạch thành một vết nhỏ trên mặt hắn.

    Nhíu mi, Mạc Tuấn Nghị thản nhiên nói, “Nói bao nhiêu lần cũng thế thôi, tôi thích đàn ông, nếu muốn tôi lấy phụ nữ về nhà vậy thì thôi đi, đừng làm lỡ dở con gái nhà người ta.”

    Ngón tay Mạc Xuyên run rẩy chỉ vào hắn, “Cút! Mày cút cho tao! Coi như tao không sinh ra đứa súc sinh như mày!”

    Mạc Tuấn Nghị thấy ba hắn như vậy thì có chút lo lắng, nhưng chuyện này không phải thứ hắn có thể thay đổi, chỉ có thể thở dài, “Ba, ngài đừng kích động, cẩn thận tăng huyết áp, tôi đi về trước, có thời gian sẽ quay về thăm ba.” Nói xong xoay người rời đi.

    Mạc Xuyên tức giận hất toàn bộ đống ảnh chụp về phía bóng dáng hắn rời đi, vươn tay cầm lấy một viên thuốc hạ huyết áp bỏ vào miệng, nói lẩm bẩm với quản gia đứng bên cạnh như người trong suốt.

    Quản gia tiến lên đưa một ly nước ấm cho ông, an ủi, “Lão gia, tội gì ngài phải làm vậy?” Hiện tại đồng tính luyến ái đối với xã hội đã là một chuyện bình thường, nhất là sau khi đàn ông cũng có thể sinh con. Tuy rằng tỷ lệ còn khá thấp, nhưng giới y học đã cam đoan tỷ lệ đàn ông sinh con sẽ tăng lên rất nhiều. Theo lý thuyết lão gia hẳn là sẽ không phản ứng kích động như vậy, tiểu thiếu gia trước kia không phải chưa từng ở cùng đàn ông, thường thường cũng bị mắng một trận, nhưng thời gian dài giống hôm nay thì quả là hiếm có.

    Mạc Xuyên thở dài, từ ngăn kéo lấy ra một tấm ảnh, đưa cho quản gia.

    Quản gia nhận xem, hít một hơi khí lạnh, đầu ngón tay run rẩy ngẩng đầu hỏi, “Đây là đại thiếu gia nhà Tư Không?”

    Mạc Xuyên nhắm mắt gật đầu, mỏi mệt dị thường.

    Trong ảnh chụp cảnh Mạc Tuấn Nghị ngả vào lòng Tư Không Dực Dương, hai người cùng uống một ly rượu, dùng miệng mớm rượu cho nhau. Còn cả ảnh Tư Không Đặc Dương đứng dưới lầu nhà Mạc Tuấn Nghị, gã ở dưới hiên nhà ôm người cắn lên cổ hắn. Còn cả ảnh hai người trong thang máy chưa kịp khép kín cửa mà hôn sâu. Về những cái khác, không cần nghĩ cũng rõ ràng đã xảy ra chuyện gì.

    “Vương Hi à, ông nói Tuấn Nghị tìm ai không tìm, sao lại tìm đến cậu ta chứ!” Nhà Tư Không tuy nhìn là kinh doanh, nhưng người ta là đầu lĩnh đứng đầu trong nước, tục ngữ nói dân không cùng quan đấu, mà người ta có là dân chúng bình thường sao! Nhà Tư Không bọn họ có thể đứng ở vị trí đó suốt trăm năm lẽ nào có thể chỉ do may mắn?

    Vương Hi buông tấm ảnh chụp trong tay xuống, nghĩ nghĩ nói, “Không lẽ là trùng hợp?”

    Mạc Xuyên đương nhiên hiểu được từ ‘trùng hợp’ này mang ý khác, nhưng vừa rồi thằng con nhận được điện thoại, tám phần mười là Tư Không Dực Dương gọi tới, đã mấy giờ rồi, có thể gọi tới chất vấn chẳng lẽ còn là trùng hợp? Nói ra ai tin?

    “Haiz, một đám không đứa nào làm ta bớt lo!” Mạc Xuyên nhìn ảnh chụp trên bàn, hung hăng nhíu mày.

    Mạc Tuấn Nghị về đến nhà cũng gần tới mười hai giờ, hắn vừa đi ăn một chút, dạ dày ban nãy có hơi không thoải mái.

    Không ngờ về tới dưới lầu lại thấy xe của Tư Không Dực Dương, hắn khẽ giật mình, nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn quyết định đi tới gõ cửa kính xe.

    Cửa kính hạ xuống, Tư Không Dực Dương sắc mặt âm trầm. Gã đã đợi người này hai tiếng.

    “Sao anh lại tới đây?” Mạc Tuấn Nghị nghiêng đầu hỏi.

    Tư Không Dưc Dương mở cửa vị trí phó lái, ý bảo Mạc Tuấn Nghị ngồi vào.

    Mạc Tuấn Nghị vừa mới ngồi xuống, Tư Không Dực Dương lập tức nhấn chân ga phóng đi. Mạc Tuấn Nghị sợ tới mức giật mình, bật thốt một câu, “Anh có bệnh à!” Hắn còn chưa kịp ngồi vững, may mà chưa bị cụng đầu.

    Tư Không Dực Dương lạnh mặt không nói lời nào, tốc độ xe lên đến 140 km/h.

    Mạc Tuấn Nghị lập tức thắt dây an toàn, quay đầu nhìn gã, “Anh muốn chết cũng đừng mang tôi theo, tôi còn chưa sống đủ đâu.” Không biết là tên này lại uống nhầm thuốc gì.

    Tư Không Dực Dương vẫn không nói lời nào, sắc mặt càng ngày càng lạnh lẽo thâm trầm.

    Mạc Tuấn Nghị nhấp đôi môi hơi khô khốc, đây là lần đầu tiên hắn thấy mặt gã sa sầm như thế này, khỏi cần nói, thực sự là có chút hoảng.

    “…..Rốt cuộc là anh làm sao vậy? Có tức giận cũng đừng tìm đến tôi….”

    “Câm miệng.” Tư Không Dực Dương quay đầu trừng hắn, giọng điệu lạnh lẽo.

    Mạc Tuấn Nghị rất muốn đi qua gỡ lớp da mặt của gã xuống, người này chắc không phải Tư Không Dực Dương rồi, hẳn là Tư Không Viêm Nghiêu hóa trang đi! Mặc dù có chút nổi điên, nhưng vì mạng nhỏ của chính mình, hắn vẫn là ngoan ngoãn câm miệng.

    Xe chạy đến bờ biển thì ngừng lại, bốn phía tối đen như mực.

    Mạc Tuấn Nghị chớp mắt mấy cái nhìn khung cảnh ngoài cửa xe, nuốt nước miếng, khẽ run.

    “Anh muốn làm chi?” Nơi này tối thui lại không có người, gần đây mình không chọc gì anh ta, chắc không bị giết người diệt khẩu đúng không.

    Tư Không Dực Dương cởi dây an toàn, đi ra ngoài vòng qua mở cửa xe phó lái, thò người vào mở dây an toàn của hắn, sau đó vươn tay kéo người ra, dùng sức ấn hắn trước đầu xe.

    Không nói hai lời liền kéo quần của hắn xuống.

    Mạc Tuấn Nghị bắt đầu còn sửng sốt, sau đó liền kịch liệt giãy dụa.

    “Tư Không Dực Dương anh phát điên cái gì thế! Ông đây không chơi dã chiến với anh!”

    Tư Không Dực Dương mặc kệ hắn có muốn chơi hay không chơi,lập tức kéo quần lót của hắn xuống, xoay hắn rồi ép hắn trước xe, hai chân dùng sức chen vào giữa hai chân hắn, một tay đè lại thân thể giãy dụa của hắn, một tay tách hai cánh mông trắng bóng ra, động thân một cái, đã đem bộ vị cứng rắn thẳng tiến vào trong động khô khốc, lập tức dùng hết khí lực mạnh mẽ ra vào.

    “A a a!…..Đau…..” Mạc Tuấn Nghị kêu lên, hai tay trắng bệch cào ra dấu trên xe, môi cắn rỉ ra một tia máu.

    Chương 64: TƯ KHÔNG DỰC DƯƠNG ! CÁi ĐỒ CẦM THÚ NHÀ ANH !

    Mạc Tuấn Nghị gắt gao cắn chặt môi, chỉ có lúc đầu khi gã nam nhân này dã man va chạm mới kêu lên một tiếng, sau đó liền cắn môi quyết không rên không hừ. Nhưng hắn không biết, nam nhân này không nghe thấy tiếng rên của hắn lại càng như mất lý trí, hai tay bấu chặt mông thịt của hắn, hung hăng đem phân thân chính mình tiến vào thân thể hắn, lực độ kia như muốn xuyên thủng hắn.

    “Ưm….” Mạc Tuấn Nghị đau đến váng đầu hoa mắt, khẽ hừ một tiếng.

    Động tác bạo ngược đột nhiên dừng lại, Tư Không Dực Dương cúi đầu nhìn nơi bị gã động đến phiếm máu, khẽ nhíu mày. Vươn tay trở người hắn nằm trên xe, nâng hai đùi hắn gác lên vai mình, thẳng lưng, lại bắt đầu vận động pít tông.

    “A a a a! Đau quá…..” Thật sự chịu không nổi, Mạc Tuấn Nghị kêu ra tiếng.

    Tư Không Dực Dương giương mắt nhìn hắn, vươn tay xoa nắn bộ vị ỉu xìu của hắn, cách xoa nắn quả là rất có kĩ xảo.

    Mạc Tuấn Nghị nâng tay bắt lấy tay gã, nhưng bị nam nhân đỉnh đến choáng váng, chỉ có thể tùy ý bàn tay to của gã làm động tác thô lỗ, bản thân hắn bắt đầu chậm rãi cảm thấy hưng phấn.

    Cảm giác bộ vị trong tay dần dần cứng lên, Tư Không Đặc Dương rút phân thân cứng rắn của mình ra, cúi đầu hung hăng cắn một ngụm lên cổ hắn.

    “A! Anh cầm tinh con chó à!” Mạc Tuấn Nghị đau đến dựng thẳng lưng, mở miệng mắng gã.

    Nam nhân đem phân thân dính máu một lần nữa tiến vào trong động của hắn, lần này không hề lộn xộn, chỉ nhẹ nhàng ma xát.

    “Ưm….Đồ khốn, anh rốt cuộc phát điên cái gì vậy hả!” Mạc Tuấn Nghị bị gã tra tấn cả trước cả sau mà thân thể trở nên khô nóng, không kiềm chế nổi vặn vẹo eo.

    “A, thật là phóng túng.” Khinh thường nhìn hắn, nam nhân vươn tay nâng cằm hắn lên. Sắc mặt âm u nói, “ Nói.Vừa rồi mới đi đâu buông thả?” Hỏi xong một cái ưỡn thẳng lưng, tiến vào càng thêm sâu, còn ác liệt hung hăng va chạm điểm mẫn cảm trong cơ thể Mạc Tuấn Nghị.

    Mạc Tuấn Nghị bị gã đâm đến run rẩy, ngửa đầu ngâm khẽ, “A ~~~~!”

    “Trả lời tôi.” Thân thủ ác liệt nắm chặt lấy bộ vị hưng phấn của hắn, Tư Không Dực Dương hung hăng di chuyển thắt lưng.

    “A….ưm….cái…..cái gì……” Mạc Tuấn Nghị hai mắt mê mang ngẩng đầu nhìn gã.

    Nheo mắt, Tư Không Dực Dương cúi đầu, sát lại liếm lên khóe môi vương tơ máu của hắn, “Vừa rồi em đi đâu.”

    Mạc Tuấn Nghị sửng sốt, “Nhà……A!…..”

    Tư Không Dực Dương hung tợn trừng mắt, suýt chút lại nhe răng cắn hắn, “Tôi ở dưới lầu chờ em hai tiếng, em còn dám nói em ở nhà?”

    Mạc Tuấn Nghị nổi giận, dùng sức đẩy đầu nam nhân ra, nâng nửa người trên bám lên bả vai gã, dùng sức cắn lên cổ gã, “Ông đây quay về nhà của ba ông!” Hắn rốt cuộc hiểu vì sao tự dưng tên này lại phát điên, gã có bệnh hả! ( ấy ấy sao lại nói anh ấy như vậy chứ ! hỳ hỳ cái này gọi là yêu nhau lắm cắn nhau đau…)

    Tư Không Dực Dương bị thái độ hung ác ầm ĩ kia của hắn là cho sửng sốt, tuy nhiên bộ vị hai người kết hợp lại tiến vào càng sâu, hai tay nâng mông hắn đặt trên đầu xe, Mạc Tuấn Nghị hai chân quấn quanh lưng gã, chịu sự đỉnh lộng hung hăng từ dưới lên của gã.

    “A…..a……ưm…..chính nơi đó…..nhanh lên….” Mạc Tuấn Nghị kiềm nén khẽ kêu.

    Tư Không Dực Dương bị tiếng kêu của hắn làm tà hỏa xộc thẳng lên não, như thế muốn xuyên thủng hắn, dùng sức thúc lên trên.

    “A a a ~~!” Một tiếng kêu cao vút, Mạc Tuấn Nghị chỉ dựa vào phía sau đã bắn.

    Bị tràng thịt vừa ẩm ướt ấm áp vừa mềm mại căng chặt gắt gao bao lấy, Tư Không Dực Dương mạnh mẽ va chạm thêm vài cái, rồi cũng bắn vào sâu thân thể hắn.

    Cúi đầu nhìn người đang thở dốc trong lòng mình, Tư Không Dực Dương mở cửa xe thả hắn vào.

    Mạc Tuấn Nghị nghiêng đầu, không nhìn mặt gã.

    “Ha, vừa mới làm xong liền trở mặt?” Tư Không Dực Dương ngồi vào ghế lái, châm một điếu thuốc.

    Mạc Tuấn Nghị không thoải mái cử động thân thể, quay đầu trừng gã, “Anh lại muốn làm trò gì đây?”

    “Em về nhà sao không nói sớm?” Gã lại tưởng người này chạy đến quán bar tìm kẻ nào đó làm tình một đêm.

    Mạc Tuấn Nghị có xúc động muốn hộc máu.

    “Tôi về nhà vì sao phải nói cho anh? Anh cho anh là ai? Tôi nói cho Tư Không Dực Dương anh biết, hai ta chỉ là bạn tình, nhất cử nhất động của tôi không cần phải báo cho anh!” Hắn rốt cuộc là trêu ai mà phải chịu thế này chứ, đau muốn chết!

    “Bạn tình?” Nam nhân cười nhạo một tiếng, mặt lạnh xuống, “Xuống xe.”

    Mạc Tuấn Nghị cười lạnh nhìn gã, “Dù thế nào thì, anh mẹ nó kéo tôi đến đây cưỡng gian, cưỡng xong rồi vỗ mông bỏ đi? Tư Không Dực Dương anh cho tôi là MB, sẽ chổng mông lên cho anh thao sao?”

    Tư Không Dực Dương nghe câu nói chói tai đầy thô tục và khinh thường kia, mắt nheo lại nhìn hắn.

    “Chẳng lẽ cậu đã quên, ban đầu là cậu van xin tôi thao cậu sao?” Nâng tay niết cằm hắn, Tư Không Dực Dương cười lạnh nhìn đôi mắt sắp bốc hỏa kia.

    Mạc Tuấn Nghị thở hổn hển, trong đôi mắt đen hiện lên một tia ủy khuất như bị người yêu sỉ nhục, quay đầu hất tay gã ra, mở cửa xe bước xuống, “Anh có thể cút, ông đây nhìn thấy khuôn mặt anh liền thấy ghê tởm.” Cộp một tiếng đóng cửa lại, Mạc Tuấn Nghị thẳng lưng rời đi.

    Tư Không Dực Dương bị hành động của hắn làm cho sửng sốt, hừ lạnh một tiếng, nhấn ga phóng xe lướt qua người hắn. Nghĩ mình sẽ không bỏ cậu ta lại sao? Cư nhiên còn làm mấy hành động giận dỗi trẻ con này?

    Mạc Tuấn Nghị cắn răng, nhìn xe gã đi xa, chân nhuyễn như tê liệt mới ngồi phịch xuống đất, giờ giữa hai chân hắn đầy chất dinh dính, bộ vị bị xé rách kia ẩm ướt, không cần nhìn cũng biết, nhất định là máu đang chảy không ngừng.

    Hắn hít sâu, lấy điện thoại ra xem, cuối cùng bất đắc dĩ gọi cho Văn Nhân Minh Húc.

    “Đại thiếu gia, cậu cũng không xem đã mấy giờ rồi, mất ngủ à?” Văn Nhân Minh Húc nằm bò trên giường, cầm di động nhắm mắt than thở.

    “Minh Húc, đến Tây Hải đón tôi đi.” Mạc Tuấn Nghị tựa vào một cột đèn đường, chân hắn đã mềm nhũn rồi.

    Văn Nhân Minh Húc bật dậy, đưa mắt nhìn đồng hồ để ở tủ đầu giường, đã gần một giờ sáng.

    “Hơn nửa đêm cậu chạy đến đấy làm gì?” Nói là nói vậy nhưng hắn vẫn xuống giường thay quần áo.

    “Bị lừa tới.” Mạc Tuấn Nghị thở dài, thiệt tình cảm thấy có phải lúc trước đầu mình có bệnh hay không, tìm ai không tìm lại trêu chọc đến một tên khốn kiếp ấy!

    Văn Nhân Minh Húc thở dài, cầm chìa khóa xe rời khỏi nhà.

    Hắn vốn chỉ tường rằng do Tuấn Nghị không lái xe tới, nhưng khi hắn thấy người kia bi thảm đứng tựa vào cột đèn nhắm mắt, áo sơ mi bị xé rách, trên cổ là mấy vết hồng ngân chói mắt, còn cả cái quần vàng nhạt, khi nhìn gần mới phát hiện nó đã thấm vết máu, khiến hắn nhìn mà lòng run rẩy.

    “Tuấn Nghị?” Văn Nhân Minh Húc lại gần, nhẹ giọng gọi.

    Mạc Tuấn Nghị mở mắt, chớp chớp, “Đến rồi?” Khàn giọng hỏi, hắn cảm thấy đầu choáng váng.

    “Sao lại thế này!” Trừng to mắt, Văn Nhân Minh Húc khẩn trương đỡ Mạc Tuấn Nghị.

    Mạc Tuấn Nghị lắc đầu, “Không có việc gì.”

    Không có việc gì? Bị như vậy nhìn kiểu gì cũng thấy giống như bị cưỡng bức a.

    Đỡ Mạc Tuấn Nghị vào xe, Văn Nhân Minh Húc đưa cho hắn một chai nước, “Đi bệnh viện nhé?” Ngộ nhỡ nếu xảy ra chuyện gì thì biết làm thế nào.

    Mạc Tuấn Nghị dựa lưng vào ghế, “Thôi, về nhà.” hắn cũng không muốn dọa người.

    “Cậu cứ như vậy trực tiếp về nhà chẳng khác gì muốn chết cả!” Văn Nhân Minh Húc quay đầu rống lên.

    Mạc Tuấn Nghị nhắm mắt lại, thản nhiên nói, “Đến hiệu thuốc mua ít thuốc là đủ.” Dù sao lần đầu tiên với gã còn khổ sở hơn bây giờ nhiều.

    Nghe giọng điệu không sao cả của Mạc Tuấn Nghị, Văn Nhân Minh Húc suýt nữa vươn tay đánh chết hắn.

    “Không phải là lần đầu tiên?” Người này sao lại tỏ thái độ không buồn để ý như vậy? Hơn nữa dựa vào tính cách quyết không chịu thiệt của Mạc Tuấn Nghị, là ai có thể khi dễ hắn thành như thế này?

    Mạc Tuấn Nghị không nói lời nào, hắn giờ ngay cả miệng cũng không muốn mở.

    Thấy hắn không nói gì, hỏi cái gì cũng không trả lời, Văn Nhân Minh Húc thở dài, với tay lấy áo khoác từ ghế sau khoác lên người hắn, “Phủ kín vào.”

    Mạc Tuấn Nghị bĩu môi, vây kín mình, “Cảm ơn.”

    Văn Nhân Minh Húc hừ lạnh, quay đầu nghiêm túc lái xe.

    Lúc xe lái ra đường biển thì một chiếc xe khác lái vụt qua, nhanh như chớp cọ xoẹt qua thân xe hắn rồi lập tức vọt qua. Văn Nhân Minh Húc bị dọa nhảy dựng, nếu không phải hắn lái xe chậm rãi ổn định, không khéo đã xảy ra tai nạn, đang định mắng chửi thì sửng sốt, quay đầu nhìn Mạc Tuấn Nghị, “Đó hình như là xe của anh Dực Dương thì phải? Hơn nửa đêm còn đến đây làm gì vậy?”

    Mạc Tuấn Nghị mơ mơ màng màng, nghe Văn Nhân Minh Húc nói một câu thì sửng sốt, cười lạnh nói, “Vội đi tìm chết.”

    Văn Nhân Minh Húc hồ nghi nhìn hắn một cái, sau đó phanh lại, xe dừng ở ven đường.

    “Có phải anh ấy đi tìm cậu đúng không?” Đại lộ ven bờ biển lắp đặt rất nhiều đèn đường dành cho các xe cộ qua lại.

    Biểu tình Mạc Tuấn Nghị cứng lại, “Đừng nói bậy!”

    Càng nghĩ càng cảm thấy có thể, Văn Nhân Minh Húc nghiêng người nhìn hắn, “Một thân dấu vết này của cậu cũng do anh ấy làm đúng không?” Chậc chậc, nếu đây là sự thật, vậy hắn cũng sẽ nhìn anh Dực Dương với cặp mắt khác xưa, không ngờ anh ấy còn có ham mê chơi trò ngược đãi (SM).

    “Chạy nhanh đi.” Không muốn nhiều lời, Mạc Tuấn Nghị quay mặt sang bên kia.

    Nhướn mày, Văn Nhân Minh Húc không hỏi nữa, lái xe rời đi.

    Tư Không Dực Dương lái xe đến công ty, vốn định xử lý các văn kiện còn tồn đọng, nhưng trong đầu đều là ánh mắt ủy khuất của Mạc Tuấn Nghị, buồn bực không xem vào cái gì, cầm chìa khóa xe quay lại tìm hắn. Không có biện pháp, đường đi từ nơi đó vào nội thành rất xa, với tình trạng hiện giờ của Mạc Tuấn Nghị, đi đến hừng đông cũng chưa chắc đã trở về được, gã là có ý tốt mới đi đón hắn, tuyệt đối không phải vì lo lắng!

    Kết quả, gã vội vã lái xe quay lại, người đã sớm không thấy bóng dáng.

    Chưa từ bỏ ý định đi lại xung quanh kiểm tra một vòng, vẫn không thấy người, gã lấy điện thoại ra gọi hỏi.

    Mạc Tuấn Nghị cầm điện thoại di động không ngừng kêu, cắt đứt hai lần.

    Lần thứ ba đang định cắt, bị Văn Nhân Minh Húc đoạt lấy, không đợi hắn nói gì, bên kia đã gào lên, “Mạc Tuấn Nghị cậu mẹ nó muốn chết đúng không, cắt máy của tôi! Không ở tại chỗ chờ, lại đi tìm thằng nào phát tao (dâm đãng) hả!”

    Âm thanh rất lớn, Mạc Tuấn Nghị nghe được, sắc mặt tái nhợt.

    Văn Nhân Minh Húc có chút xấu hổ, không biết có nên nói lời gì hay không, dù sao đây cũng là chuyện của hai người họ, nếu mình chen vào không biết còn trở nên rắc rối thế nào.

    Không nghe thấy tiếng Mạc Tuấn Nghị, cơn tức của Tư Không Dực Dương càng lớn thêm, gã rống giận, “Ông đây con mẹ nó trở về đón cậu, cậu muốn chết phải không, cả một câu cũng không buồn nói!”

    Mạc Tuấn Nghị vươn tay lấy lại điện thoại, đặt ở bên tai khẽ nói, “Hai ta đừng tiếp tục nữa, anh khó chịu tôi, tôi cũng chán ghét anh, hôm nay coi như lần cuối cùng, tôi không thể dây vào anh còn không được phép trốn tránh sao!” Nói xong liền cúp máy.

    Tư Không Dực Dương nghe mà sửng sốt, đến khi có phản ứng người ta đã sớm cúp máy từ lâu, tức giận nện một quyền lên vô lăng.

    “F*ck!”

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai