Bánh bao nhà ai – Chương 69-72

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai

    Chương 69: Tư không tu

    Tiểu Bánh Bao Ô Trạch Vũ đứng trên một tảng đá thật lớn, hai móng thịt chắp sau lưng, ánh mắt chuyên chú nhìn núi rừng xa xa….

    Tư Không Khải ở bên cạnh cắn móng tay, ôi đứa cháu nhỏ đáng yêu của ông, kia khuôn mặt tròn tròn bụ bẫm, đôi môi đỏ au, mắt to ngập nước, nhìn kiểu gì cũng thấy giống một cái bánh bao thịt, nhưng lại bày ra vẻ mặt chỉ người lớn mới có, thật sự là đủ rối rắm.

    “Bánh Bao à, ông nội bế con xuống nhé?” Ông cụ ngẩng đầu vươn tay nói.

    Bánh Bao cúi đầu, ánh mắt không rõ, lắc đầu, “Ông nội, ông để con ở đây một lát được không?”

    Ông cụ lập tức gật đầu, “Được, bao giờ có cơm ông sẽ lại tới gọi con.” Nói xong kéo Nghiêm quản gia đứng bên cạnh trở về nhà chính.

    Bánh Bao xoay người nhìn một lát, cảm thấy hai mẩu chân tê rần rần liền ngồi xuống.

    Móng nhỏ nâng cằm, ánh mắt nhìn núi rừng phía xa có chút đau thương.

    “Nó là yêu quái do nam nhân sinh ra, chúng ta không thèm chơi với nó!” Lúc đó khi bé năm tuổi, có người đã nói với bé như vậy.

    “Yêu quái còn đi học, tiên sinh (thầy giáo thời xưa) mau đuổi nó ra ngoài đi!” Bảy tuổi đến học đường, đây là đệ tử (học trò) cùng tuổi nói với tiên sinh đang giảng bài.

    “Yêu quái có mắt màu xanh biếc, đúng là yêu quái rồi ~~~ !!! Chạy mau đi ~~~~” Khi ánh mắt biến sắc năm mười tuổi, ngay cả đám giúp việc trong nhà cũng trốn tránh bé.

    “A cha, con không phải là yêu quái biến thành, nhưng bọn họ đều chán ghét con.” Mười hai tuổi bị bọn nhỏ trong thành lấy đá ném vỡ đầu, máu chảy đầy mặt, khuôn mặt bé tái nhợt gục vào lòng sinh phụ (cha thân sinh) khóc hỏi.

    Khi đó a cha bé nói thế nào? Đã quên rồi, nhưng từ lúc ấy bé không còn tùy tiện ra ngoài gặp người, ngay cả người trong nhà cũng rất ít khi nhìn thấy bé.

    “Ngươi là tiên đồng hả? Vì sao lại ở trong sơn động?” Khi mười ba tuổi, một tiểu nam hài mặc quần áo mỹ lệ xông lầm vào sơn động, thấy bé. Đó là lần đầu tiên có người không có ác ý nói chuyện với bé, bé rất vui.

    “Bọn họ vì sao lại gọi ngươi là yêu quái? Ngươi xinh đẹp như vậy, không thể nào là yêu quái được!” Mười lăm tuổi, bé phát hiện hai mắt mình chỉ khi kích động mới biến sắc, cho nên bắt đầu học khống chế cảm xúc.

    “…..Ngươi đừng lại đây, đồ yêu quái! Yêu quái có ánh mắt màu xanh lục!” Mười sáu tuổi, thiếu niên kia lấy sách vở ném lên người bé, sau đó xoay người bỏ chạy, rồi không bao giờ quay lại nữa.

    Mười bảy tuổi bé được a cha đón về nhà, “Vài năm không gặp Tu Tu rồi, còn suýt không nhận ra.” A cha lôi kéo tay bé, thanh âm nghẹn ngào, chính mình nói thế nào? “Con vẫn nhớ rõ dáng vẻ của a cha.”

    Lúc mười chín tuổi a cha mất, lúc lâm chung đã kéo tay bé nói gì nhỉ?

    “A cha xin lỗi Tu Tu, a cha đã sai rồi.” Cớ sao lại nói như vậy? Bởi người sinh ra con, nhưng lại không yêu con ư? Nhưng con vẫn rất yêu a cha.

    Bánh Bao cúi đầu, chất lỏng trong mắt tí tách rơi xuống tảng đá, bé nâng móng thịt lên lau nước mắt, nỉ non, “A cha à, Tu Tu bây giờ rất vui vẻ rất hạnh phúc, phụ thân rất thương con, vì con mà chịu nhiều khổ cực, a cha phải phù hộ cho phụ thân khỏe mạnh nhé.”

    Hai mươi tuổi năm ấy bé rời nhà đi tòng quân, ba mươi lăm tuổi, bé mang theo đứa con ba tuổi trở về, khi đó đã không còn ai dám gọi bé là yêu quái, vì sao? Bởi bé đi tòng quân, đi giết địch, đi bảo vệ quốc gia, những người đó đều trở nên sợ hãi bé, tôn kính bé.

    Sau thì sao? Không nhớ rõ nữa, chỉ nhớ là đứa con không chịu thua kém, cũng rất hiếu thuận.

    Ài, không nghĩ nữa, đầu cũng đau rồi.

    Bánh Bao nằm trên tảng đá, phơi nắng.

    “Nếu phụ thân biết những chuyện này, nhất định sẽ đau lòng chết mất.” Bĩu môi, bé lại than thở, “Không thể nói cho phụ thân biết, như vậy phụ thân mới vui vẻ được.”

    Đời này có thể được Ô Thuần Nhã yêu thương, bé cảm thấy mình đúng là đã tu được phúc khí, xem ra đời trước đặt tên không sai, Tư Không Tu, tu sao, tu duyên tu mệnh tu phúc.

    Bé cũng không biết vì sao mình lại trùng sinh trong bụng Ô Thuần Nhã, bé chỉ biết mình dưới ánh mắt chăm chú của mọi người mà khép mắt lại, sau đó bị một trận đau nhức làm bừng tỉnh, nhưng bốn phía xung quanh đều là một màu tối đen, không có cách nào xoay người, không có cách nào nói ra tiếng.

    Sau đó mới biết hóa ra lại một lần nữa được nam nhân hoài thai, kỳ thực lúc ấy bé rất sợ, sợ lại phải trải qua thời thơ ấu bị tất cả mọi người bài xích xa lánh ấy, may mà, phụ thân bé rất thương bé, yêu bé.

    Ở bệnh viện nhìn thấy Tư Không Cảnh Hoán bé mới biết, mình không có khả năng lệch khỏi quỹ đạo mà đến sống ở một thế giới khác, đó là hậu nhân của bé, bé đã từng gặp, bé có ấn tượng.

    Lúc nhìn thấy Tư Không Viêm Nghiêu bé có thể xác nhận, mình và người đàn ông này có quan hệ huyết thống, hoặc là nói, bé lại một lần nữa trở thành đứa trẻ nhà Tư Không, nhưng đời này, bé có phụ thân thương bé, cha cũng thương bé, còn có ca ca, có bác, có thúc, còn cả ông nội nữa.

    Nghĩ đến Tư Không Khải, khóe miệng Bánh Bao cong lên, đứa nhỏ mình tận mắt thấy nó lớn lên, giờ lại biến thành ông nội của mình, quả là kì quái. Nhưng tiểu lão đầu biểu hiện không tồi, ít nhất không coi mình là yêu quái. Lại còn ngày nào cũng đứng trước mặt mình mà tự xưng là ông nội.

    Tư Không Cảnh Hoán đến tìm Bánh Bao trở về ăn cơm tối.

    “Bánh Bao.” Cảnh Hoán ngửa đầu gọi bé.

    Bánh Bao lười biếng xoay người, bĩu môi, “Ca, Bánh Bao đói.” Bụng thịt đã sớm kêu ầm ầm.

    Tư Không Cảnh Hoán khẩn trương vươn tay, nhưng nhóc cũng chỉ là trẻ con, tảng đá kia cao như thế, nếu Bánh Bao nhảy xuống, nhóc sao có thể đỡ được.

    Bánh bao cúi đầu nhìn, chớp mắt mấy cái, vừa rồi lúc lên thì đơn giản vô cùng, nhưng giờ xuống lại thấy hơi sợ hãi.

    Cảnh Hoán nhìn nhìn xung quanh, cân nhắc bản thân một chút, sau đó bất đắc dĩ ngẩng đầu nói với Bánh Bao, “Ca đi bảo người lấy thang, Bánh Bao ở trên đó ngoan ngoãn không được nhúc nhích nhé.”

    Cảnh Hoán có thể dễ dàng đi lên, sau đó dễ dàng trèo xuống, vấn đề là….dáng người tròn vo của Bánh Bao đi xuống kiểu gì đây!

    Bánh bao thịt Ô Trạch Vũ xoa xoa bụng, bĩu môi, “Nếu phụ thân ở đây thì tốt rồi, Bánh Bao sẽ không đói bụng.”

    Ô Thuần Nhã ngồi bên cạnh Tư Không Viêm Nghiêu, tay cầm đũa ngừng lại một chút.

    Tư Không Viêm Nghiêu quay đầu nhìn cậu, “Sao không ăn?” Không phải vừa mới nói đói bụng sao?

    “Bánh Bao nhất định chưa ăn cơm.”

    Mạc Tuấn Nghị nhìn đồng hồ, “Thuần Nhã, đã mấy giờ rồi, Bánh Bao nhất định đã ăn cơm xong rồi.”

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, “Chắc chắn chưa ăn cơm đâu, tôi đi gọi điện, mọi người cứ ăn cơm trước.” Nói xong cầm điện thoại đi ra ngoài.

    Tư Không Viêm Nghiêu thấy cậu đi ra cũng đi theo, giờ trên ghế lô chỉ còn Tư Không Dực Dương, Mạc Tuấn Nghị, cộng thêm Lâm Tịch.

    Lâm Tịch khó hiểu nghiêng đầu nhìn Mạc Tuấn Nghị, “Bánh Bao là ai?” Hắn đã nghe tên này mấy lần, là ai khiến vị nhà Viêm Nghiêu lo lắng vậy.

    Mạc Tuấn Nghị không có tâm trạng ăn uống, Tư Không Dực Dương ngồi ngay bên cạnh, ánh mắt nhìn cậu như sói đói, hai mắt còn kém tỏa ánh xanh.

    “Bánh Bao là đứa con bảo bối của hai người đó, bé con kia thực sự rất đáng yêu.” Nhớ tới lúc Bánh Bao bĩu môi làm nũng gọi “ Mạc thúc thúc”, hắn đã nghĩ muốn về sau cũng nuôi một bánh bao mềm mại đáng yêu như thế.

    Lâm Tịch kinh ngạc mở lớn miệng, “Con của hai người họ?” Việc này quả thật không được nghe nói, Tư Không Viêm Nghiêu giấu thật là kín.

    Mạc Tuấn Nghị gật đầu, “Tháng sau là tròn bốn tuổi, thông minh lắm.”

    Tư Không Dực Dương cũng thêm một câu, “Là một tên nhóc tinh ranh, buổi trưa đã được ba tôi đón về nhà.” Miệng thì nói, nhưng mắt vẫn nhìn chằm chằm Mạc Tuấn Nghị.

    Lâm Tịch chớp chớp mắt, sán lại gần, lòng ngứa ngáy hỏi, “Có ảnh chụp không? Cho tôi xem với.”

    Mạc Tuấn Nghị lắc đầu, “Không có, Thuần Nhã không cho chụp.” Lần đó hắn định chụp ảnh cho Bánh Bao, kết quả là phụ thân người ta biểu, không được chụp, trẻ con chụp ảnh sẽ không lớn được…Trời biết cậu ấy là nghe ai nói thế.

    Tư Không Dực Dương lấy điện thoại, mở ảnh chụp chung của Bánh Bao và Cảnh Hoán ra, Cảnh Hoán ôm Bánh Bao, Bánh Bao cười đến mắt cong cong thành nửa vầng trăng, Cảnh Hoán mặt cũng không xị ra, hiếm có lộ ra tươi cười vui vẻ.

    Lâm Tịch trừng lớn mắt, chỉ vào Bánh Bao chụp trong ảnh, kinh ngạc nói, “Bé con này cười tươi thật đấy.”

    Mạc Tuấn Nghị cũng sán lại, Tư Không Dực Dương nhìn thấy phần cổ lộ ra của hắn, trong lòng nhất thời ngứa ngáy, thật muốn nhào lên cắn cho một miếng.

    “Chắc chơi vui lắm, béo ị này.” Hắn vươn tay lấy di động của Tư Không Dực Dương. Ấn sang bức tiếp theo….

    “Bộp!” Mạc Tuấn Nghị tắt điện thoại, đỏ mặt đưa điện thoại cho Tư Không Dực Dương.

    Lâm Tịch không hiểu gì cả, nghiêng đầu hỏi, “Anh còn chưa xem xong mà, em trả cho anh ấy làm gì?” Nói xong định vươn tay lấy lại, bị Mạc Tuấn Nghị ngăn lại.

    “Nhìn làm gì, chút nữa mượn di động của Tư Không Viêm Nghiêu ấy, chắc chắn trong máy anh ta có rất nhiều.”

    Tư Không Dực Dương cười như có như không nhìn Mạc Tuấn Nghị, sau đó nhét điện thoại vào túi quần, nói với Lâm Tịch, “Đúng, tôi chỉ có vài tấm, chút nữa mượn của Viêm Nghiêu mà xem.”

    Lâm Tịch bĩu môi, đành phải ngồi về chỗ.

    Ô Thuần Nhã gọi điện xong, nghe thấy giọng Bánh Bao, bé nói tối nay được ăn thịt, cậu mới yên tâm. Cậu nào biết, con của cậu cũng mới vào nhà chưa được mười phút…

    Tư Không Viêm Nghiêu nâng tay miết cằm cậu, hỏi, “Yên tâm chưa?”

    Ô Thuần Nhã cười gật đầu, “Ừ, yên tâm rồi. Nhưng em nhìn kiểu gì cũng không thấy Lâm Tịch kia giống người tốt.” Nói xong cảm thấy nói không đúng lắm, mình mới chỉ gặp người ta một lần, nói ra câu này có vẻ phiến diện quá.

    Nghĩ nghĩ sửa lại, “Dù sao em cảm thấy anh ta không mạnh hơn anh anh được bao nhiêu.”

    Tư Không Viêm Nghiêu thở dài, ôm cậu vào, “Anh anh là ngượng ngùng.”

    Ô Thuần Nhã bĩu môi, đã sắp già tới nơi rồi, còn ngượng ngùng gì chứ, không phải là thích Tuấn Nghị người ta sao!

    Lâm Tịch thấy hai người trở về, lập tức chạy lại nói với Tư Không Viêm Nghiêu, “Viêm Nghiêu, đưa điện thoại cho mình dùng chút với.”

    Tư Không Viêm Nghiêu nhìn hắn một cái, không phản ứng.

    Ô Thuần Nhã nghiêng đầu hỏi, “Anh cũng có di động mà?” Anh chỉ di động đang đặt trên bàn.

    Lâm Tịch cười nói, “Thực ra là muốn xem ảnh đứa con bảo bối của cậu một chút ấy mà.”

    Ô Thuần Nhã trợn mắt, “Con tôi anh xem làm gì.”

    Tư Không Viêm Nghiêu quay đầu, “Anh ấy có.” Nói xong nâng cằm chỉ Tư Không Dực Dương.

    “Muốn xem, qua đó.”

    Mạc Tuấn Nghị ở bên cạnh lé mắt nhìn Tư Không Dực Dương, thấp giọng nói, “Xóa mau!”

    Tư Không Dực Dương nhướn mày, “Không có cửa đâu.”

    Mạc Tuấn Nghị nghiến răng nghiến lợi trừng gã, giọng căm giận nói, “Đê tiện!”

    Gã gật gật đầu, “Tôi cũng thấy bản thân hiện tại hết sức biến thái.”

    “….” Vui, Mạc Tuấn Nghị hết chỗ nói rồi.

    Chương 70: Tôn húc

    Lâm Tịch lười biếng tựa vào ghế, tay trái yếu ớt vắt lên vai Mạc Tuấn Nghị, khép hờ mắt nhìn Tư Không Dực Dương ôm Tôn Húc uống rượu.

    Hắn thầm nghĩ, “Tên Tư Không Dực Dương này đúng là người tới không chối từ mà.” Nghĩ như vậy, Lâm Tịch trộm nhìn người đang cúi đầu, “Em ghen?”

    Mạc Tuấn Nghị ngẩng đầu, khóe mắt lướt qua hai người đang hết sức thân mật kia, nhếch môi cười châm chọc, “Học trưởng, không lẽ anh cho rằng người bị thượng như em sẽ trở thành phụ nữ? Động chút lại thấy ghen tị?”

    Biểu tình trên mặt Lâm Tịch cứng đờ, hắn có chút xấu hổ xua tay, phủ định, “Anh không có ý đó.”

    Mạc Tuấn Nghị như cười như không thân mật liếc hắn một cái, không nói gì, đứng dậy đi đến bên cạnh Ô Thuần Nhã.

    Tư Không Dực Dương vốn vẫn luôn một mực quan sát hành động của Mạc Tuấn Nghị, thấy dáng vẻ ‘vành tai tóc mai chạm vào nhau’ của hắn và Lâm Tịch, lúc này tâm lý đang bốc hỏa đây!

    “Mẹ nó, em thiếu đàn ông đến thế à? Mới chỉ vài ngày không gặp liền thông đồng với một tên khác, chẳng lẽ mấy ngày nay em không nghĩ đến tôi sao? Không nhớ tôi một chút nào sao?” Càng nghĩ càng ủy khuất, càng nghĩ càng tức giận.

    Vốn gã đã tự kiểm điểm lại mình từ lâu, ngày đó hành động của gã với Tuấn Nghị quả thật quá đáng, gã còn định, chỉ cần người này cho mình một bậc thang, gã sẽ lập tức giải thích với hắn, về sau nhất định sẽ đối xử thật tốt với hắn, nhưng giờ thì sao! Không những không thèm để mắt tới sự tồn tại của mình, mà lại còn thân thân mật mật với cái tên Lâm Tịch kia trước mặt gã! Lâm Tịch còn nói Tuấn Nghị từng thầm mến cậu ta! Điều này càng làm cho gã thêm tức giận, em đã là người của tôi rồi, còn thân thiết với người khác, còn thầm mến người khác, em không thấy có lỗi với tôi sao! (đọc mà vừa thấy buồn cười vừa thấy tội nghiệp vừa thấy ức chế!)

    Tôn Húc ngồi ở bên cạnh Tư Không Dực Dương đưa mắt nhìn Mạc Tuấn Nghị và Ô Thuần Nhã, cầm ly rượu đứng lên tiến lại gần, “Đã sớm nghe Tống Thụy nhắc tới cậu, hôm nay có thể trùng hợp gặp được cũng coi như có duyên, nào, uống một ly.”

    Ô Thuần Nhã khẽ nhíu mày, không tính để ý đến hắn, người này tự mình sán vô, chưa kể ở trước mặt bọn họ ngang nhiên quyến rũ Tư Không Dực Dương giờ còn đi khiêu khích mình, muốn gì đây? Không ngờ lại muốn chơi hai anh em cùng sáp một động, cũng không sợ bị chọc chết! (‵o′) 凸

    Ô Thuần Nhã dùng biểu tình đạm mạc nhìn Tôn Húc, làm cho người ta xấu hổ cực kì, dù sao hắn cũng là con độc nhất của cục trưởng thành phố X, có khi nào thì bị khinh thường như thế, tức giận vừa định mở miệng, không ngờ chưa kịp nói Ô Thuần Nhã đã nói trước.

    “Vừa rồi anh nói cái gì cơ? Tôi đang nghĩ chuyện khác, không nghe thấy, ngại quá.” Nói xong, Ô Thuần Nhã còn mỉm cười, khi cậu cười rộ lên rất dễ nhìn, khiến người ta cảm thấy hết sức thoải mái.

    Tôn Húc mặc dù có chút tức giận, nhưng Tư Không Dực Dương còn ngồi cách đó không xa, hắn không dám nói gì, chỉ có thể nhẹ nhàng phun một câu, “Tống Thụy thường xuyên nhắc tới cậu với tôi, từ lúc cậu ấy về nước khi chúng tôi gặp mặt cậu ấy vẫn luôn nói về cậu.” Nói xong còn cầm ly rượu nhếch lên một chút, ý tứ chính là muốn cậu uống.

    Ô Thuần Nhã chớp mắt mấy cái, nghi hoặc nghiêng đầu nhìn Mạc Tuấn Nghị đang ngồi chơi game trên điện thoại hỏi, “Tuấn Nghị, Tống Thụy là ai vậy? Mình có quen à?” Hỏi xong, còn vẻ mặt vô tội mà chớp mắt mấy cái.

    Mạc Tuấn Nghị giật giật khóe miệng, ho khẽ, “Khụ, sao mình biết được, dù gì cũng chưa thấy hai người đi cùng nhau bao giờ.”

    →_→ ngày đó cậu đắc tội với cả nhà người ta rồi mà còn nói bản thân không quen, thật là có khiếu giả bộ! Mạc Tuấn Nghị lé mắt nhìn Ô Thuần Nhã.

    (*ˉ︶ˉ*) cậu nói gì thế? Mình không hiểu ý ánh mắt cậu, xin lỗi nhé, hai ta không có thần giao cách cảm rồi! ←_←

    Tôn Húc ở bên cạnh nhìn hai người mắt đi mày lại, sắc mặt hơi trầm xuống.

    “Thế nào, không để cho tôi chút mặt mũi? Không phải chỉ là tân sủng của Tư Không Viêm Nghiêu thôi sao, kiêu ngạo quá rồi đấy.”

    Mạc Tuấn Nghị nghe Tôn Húc nói như vậy mặt biến sắc muốn phản bác, kết quả bị Ô Thuần Nhã vươn tay đè lại.

    Lại đùa, chẳng lẽ nghĩ mình từ trước đến nay chỉ là quả hồng mềm ai muốn nắn muốn bóp cũng được hả! Không biết bây giờ cậu có chỗ dựa vững chắc à! Dám chọc tới cậu? Để chỗ dựa vững chắc oánh bẹp anh! ╰_╯

    “Viêm Nghiêu không cho tôi uống rượu, ngại quá.” Nói xong còn mỉm cười. (*ˉ︶ˉ*)

    Tôn Húc cắn răng, không ngờ cậu ta lấy Tư Không Viêm Nghiêu ra hù dọa hắn, tuy nhiên hắn đúng thật là sợ người đàn ông kia, nếu không phải lúc này người nọ không có ở đây, hắn sao dám đến gây sự.

    “Cậu đã không muốn uống vậy thì quên đi, Tuấn Nghị, hai ta uống một ly đi? Lâu lắm không gặp.”

    Mạc Tuấn Nghị nhíu mày, không phải hắn không thể uống, mà là không muốn uống, hắn còn chưa quên vừa rồi người này dán lên người Tư Không Đặc Dương như thế nào, dáng vẻ hận không thể bấu víu cả người lên người người ta quả thực khiến hắn ghê tởm.

    Ô Thuần Nhã thấy sắc mặt Mạc Tuấn Nghị không tốt, há mồm nói, “Người đàn ông của cậu ấy không cho cậu ấy uống rượu, anh không thể khó xử người ta vậy được!” Nói xong còn đưa mắt nhìn sang Tư Không Dực Dương, ý tứ chính là mau qua đây cứu Tuấn Nghị đê.

    Kết quả, đại thiếu gia nhà Tư Không với em dâu của gã cũng không có thần giao cách cảm, lại còn ngu si lý giải thành — Mau lôi người của anh về đi, chướng mắt. Chính là cái ý tứ như vầy đó…

    “Tiểu Húc, nếu người ta đã không để cho em mặt mũi sao em còn chưa chạy về bồi anh uống rượu? Chạy lại chỗ người ta làm gì!”

    Gã vừa nói xong liền khiến Ô Thuần Nhã không ngừng muỗn dẫm đạp gã, ngay cả Lâm Tịch ngồi một góc cũng muốn lấy tay che mặt, Tư Không Dực Dương chắc não bị rút gân rồi, thế này không phải càng khiến người ta bực bội sao! Trách không được Tuấn Nghị không muốn nhìn mặt gã, gã há mồm liền phun ra mấy câu như vầy, còn muốn người ta đối xử tốt với gã? Cứ mơ đi!

    “Khụ, Thuần Nhã, Viêm Nghiêu đi làm gì vậy, sao còn chưa thấy về, mọi người đang chờ cậu ấy đến uống rượu đây.” Cơm nước xong mọi người ngồi quanh trong ghế lô định tụ lại uống rượu, ai ngờ Tư Không Viêm Nghiêu sắp xếp chỗ ổn thỏa cho bảo bối của ang xong liền xoay người đi ra ngoài, cũng được một lúc rồi mà chưa thấy về.

    Ô Thuần Nhã dùng nĩa xiên một miếng kim quất, đầu cũng không ngẩng lên nói, “Tôi muốn uống sữa chua của nhà ở trước cổng trường học kia, anh ấy đi mua cho tôi.” Ngữ khí như thể là chuyện đương nhiên.

    Mạc Tuấn Nghị tiến lại gần, “Mình cũng muốn uống.”

    Ô Thuần Nhã gật đầu, cầm di động.

    “Mua ba lọ, Tuấn Nghị cũng muốn uống.”

    “Có muốn ăn mực chiên vòng không?” Nam nhân cầm hai lọ sữa chua trong tay, ra hiệu cho chủ quán lấy thêm một lọ.

    Ô Thuần Nhã nghiêng đầu, hỏi Mạc Tuấn Nghị, “Có ăn mực chiên vòng không?”

    Mạc Tuấn Nghị gật đầu lia lịa, “Ăn chứ, mua thêm cả mấy món viên chiên nữa nhá.”

    Ô Thuần Nhã mắt trợn trắng, đường đường là đại thiếu gia, thế mà lại thích ăn đồ ăn vặt đến vậy.

    Nhưng cậu cũng rất muốn ăn, vừa nãy thức ăn trên bàn cơm nhìn rất tinh xảo, nhưng cậu lại không thích lắm, nào có biện pháp, mấy loại đồ ăn nhìn đắt tiền như thế không phù hợp với cậu.

    “Muốn cả mực chiên vòng và đồ viên chiên, em còn muốn ăn gà chiên xù của nhà ông ấy nữa.” Vừa nói vừa không tự giác chu miệng, đây là làm nũng chứ còn gì nữa!

    Tư Không Viêm Nghiêu ở bên kia đáp ứng, trước khi cúp máy còn dặn dò một câu, “Không được uống rượu.”

    “Ừ, không uống, anh lúc về lái xe chậm chậm thôi.” Nói xong cậu thỏa mãn cúp điện thoại, quay đầu đã nhìn thấy Mạc Tuấn Nghị vẻ mặt ghét bỏ cùng ghen tị.

    “Chi vậy?”

    Mạc Tuấn Nghị chậc chậc lưỡi, nâng ngón tay chọt chọt trán cậu, “Khoe khoang! Khoe khoang!”

    Ô Thuần Nhã bị hắn chọt quay tới quay lui, bất mãn nói, “Cậu đây là ghen tị!”

    “Ừ, mình ghen tị.” Hắn không thèm che dấu gật đầu, người nọ là cố ý.

    Ô Thuần Nhã liếc mắt nhìn Tư Không Dực Dương, thở dài, “Được rồi, mình sai, cậu không có ai thương.”

    Mạc Tuấn Nghị dở khóc dở cười, “Này này, cậu đừng thái quá nhé!”

    Ô Thuần Nhã cầm ly nước nho trên bàn uống, mắt lé nói lầm bầm.

    Lâm Tịch bên cạnh vẫn duy trì vẻ mặt ╯ 口 ╰, tên kia đúng là thay đổi tính tình rồi.

    Không chỉ biến thành chân lái xe sai vặt, đã thế còn vui vẻ chịu đựng.

    Tư Không Viêm Nghiêu nửa giờ sau trở lại, cầm theo một túi to thiệt to.

    Ô Thuần Nhã vui vẻ đắc chí tiếp nhận đặt lên bàn, vừa định ngồi xuống đã bị nam nhân ôm lấy, hung hăng hôn môi.

    “Ưm….” Ô Thuần Nhã trừng lớn mắt, khuôn mặt đỏ bừng.

    Nam nhân hung hăng hút đầu lưỡi ngọt ngào hai cái, mới chưa thỏa mãn buông cậu ra, lại gần liếm vành tai cậu, thấp giọng nói, “Bảo bối, anh muốn em.” Cấm dục đã hơn mười ngày, hẳn là đủ rồi đi, cho dù thân thể y có khỏe mạnh cường tráng thế nào cũng không thể ngày ngày tắm nước lạnh được!

    Ô Thuần Nhã nâng tay nhéo nhéo sườn thắt lưng của nam nhân, cúi đầu, cổ đều hồng cả lên, mơ hồ than thở, “Ừ, chờ lát nữa về nhà, được không?” Kỳ thật, cậu cũng có chút muốn nam nhân…..A, ngượng quá.

    Tư Không Viêm Nghiêu sao có thể nói không được, lập tức gật đầu, tốc độ kia cứ như sợ cậu đổi ý.

    “Được, vậy ăn chút gì đi.” Bảo bối vừa nãy cũng chưa ăn được bao nhiêu.

    Ô Thuần Nhã gật đầu, kéo nam nhân cùng ngồi xuống.

    Mạc Tuấn Nghị vô cùng tự giác gọi mấy nhân viên phục vụ mang tới mấy đĩa bát không, xếp mực chiên vòng, đồ viên chiên và gà chiên xù ra, còn đặt đôi đũa duy nhất mà Tư Không Viêm Nghiêu mang về đặt ở bên cạnh, ngẩng đầu trêu ghẹo, “Thuần Nhã, cậu trở nên cởi mở ghê cơ!”

    Ô Thuần Nhã trợn mắt, “Như nhau cả thôi.” Nói xong còn đưa mắt ý bảo hắn che một chút mấy cái dấu vết vẫn có thể nhìn thấy rõ trên xương quai xanh kia đi.

    Mạc Tuấn Nghị cứng đờ, nâng tay kéo cao cổ áo, cầm đũa cúi đầu ăn.

    Mấy vết xanh xanh tím tím trên người hắn đều biến mất gần hết, chỉ có cái dấu răng này, phỏng chừng nửa tháng cũng không nhạt hết được, nhưng mà cái vết mình cắn trên người Tư Không Dực Dương chắc cũng không dễ mất đi đâu! Muốn mắt mặt thì mọi người cùng nhau mất mặt, ai sợ ai! Hừ╭(╯^╰)╮.

    Tư Không Viêm Nghiêu quét mắt nhìn Tôn Húc ngồi bên cạnh anh anh, hỏi, “Sao cậu lại ở đây.” Vừa nói vừa há mồm cướp lấy miếng viên chiên trên đũa của Ô Thuần Nhã, rồi lại nâng tay nhéo nhéo má bảo bối, ừm, xúc cảm thật tốt, mềm mại trơn nhẵn.

    Ô Thuần Nhã trừng nam nhân, cúi đầu tiếp tục ăn.

    Tôn Húc kinh hãi nhìn hành động của hai người, âm thầm thở phào, may mà vừa rồi không tiếp tục gây khó dễ Ô Thuần Nhã.

    “Đây còn không phải là do trùng hợp sao, tôi tới đây lại gặp được cảnh tượng náo nhiệt này.” Hắn là nghe nói hai anh em nhà Tư Không hiếm có đến đây một chuyến, cho nên mới cố ý tới giả bộ trùng hợp.

    Tư Không Viêm Nghiêu đưa mắt nhìn anh anh chỉ biết uống rượu, lại nhìn sang Mạc Tuấn Nghị đang cúi đầu ăn, tiếp tục tâm tình vui vẻ nhìn tới Lâm Tịch, khóe miệng cong lên cười xấu xa, “Ừ, cùng nhau chơi đi.”

    Lời này vừa nói ra, ngoại trừ Ô Thuần Nhã tất cả đều ngẩng đầu lên nhìn anh, ánh mắt kinh ngạc.

    Tư Không Viêm Nghiêu tính tình không tốt vốn đã nổi danh trong giới thượng lưu, bình thường nếu không có sự cho phép của anh bất cứ ai trùng hợp muốn vô góp vui đều không nhận được kết quả tốt, Tôn Húc này rốt cuộc có bao nhiêu may mắn đây, anh không những không đuổi đi, lại còn phá lệ nở nụ cười với hắn, được thấy mặt than cười, đây là cái khái niệm gì vậy trời!

    Ô Thuần Nhã mặc kệ mấy người này nghĩ gì, ở một bên cúi đầu ăn, không ngẩng đầu không nói lời nào, nhưng bàn tay bị Tư Không Viêm Nghiêu nắm trong tay cũng không nhàn rỗi.

    “?” Cậu vẽ một dấu chấm hỏi lên lòng bàn tay nam nhân.

    Nam nhân nhéo nhéo tay cậu, sau đó vạch ba nét. (ảnh viết số 3 thôi, như lày 三)

    Ô Thuần Nhã chậm rãi nhai thịt, nghiêng đầu nhìn ba người khác ngoài Tôn Húc, chớp mắt mấy cái, sau đó bừng tỉnh đại ngộ, à! Hiểu rồi!

    Tư Không Viêm Nghiêu vừa lòng nhéo nhéo tay cậu, gật đầu, bảo bối thật thông minh! Thảo nào con lại thông minh như thế, đúng là giống cậu! (Mợ thê nô -_- gato quá)

    Mạc Tuấn Nghị chợt cảm thấy sau lưng có một trận gió âm lãnh thổi qua, dây thần kinh run lên một cái, sau đó nhìn Ô Thuần Nhã, thấy cậu cúi đầu ăn không có gì bất thường, liền an tâm, chắc do hắn quá nhạy cảm rồi, từ nãy đến giờ toàn có cảm giác đang bị người ta tính kế.

    Chương 71: Bảo bối ! sinh cho anh thêm một thằng cu nữa đi!

    Ô Thuần Nhã ăn xong đồ ăn vặt, lười biếng cầm lọ sữa chua tựa vào sofa, nheo mắt nhìn Tư Không Viêm Nghiêu, Tư Không Dực Dương cùng Lâm Tịch chơi bài, so bài lớn nhỏ, ai rút được bài nhỏ hơn thì phải uống rượu.

    Càng xem càng khiếp, ba người này uống rượu cứ như uống nước lã, mặt cũng không đỏ lên.

    Ô Thuần Nhã nhịn không được đứng dậy lại gần, cúi đầu nhìn vào mắt nam nhân, phát hiện mắt anh vẫn rất tỉnh táo trấn tĩnh, liền nâng tay chọt chọt trán anh, thấy nam nhân khó hiểu nhướn mày, cậu cười mỉa nói, “Khụ, em kiểm tra độ dày.” Nói xong xoay người bỏ chạy.

    Tư Không Viêm Nghiêu cong khóe môi, cứ chạy đi, tối về nhà anh xử lý em sau.

    Ô Thuần Nhã không biết đã chọc tới tổ ong vò vẽ, lúc này còn đang đắc chí lắm, hế hế hế, cảm giác khi khi dễ người thiệt là quá sung sướng! ~\\(≧▽≦)/~

    Tư Không Dực Dương nháy mắt mấy cái, trêu đùa, “Buổi tối có cần anh tránh đi không?” Cả già cả nhỏ đều không có ở nhà, chỉ còn mỗi Tào quản gia và đầu bếp, hai người này buổi tối thoải mái lăn qua lăn lại.

    Tư Không Viêm Nghiêu tựa phi tựa tiếu đưa mắt nhìn anh anh — Tối anh về nhà?

    Tư Không Dực Dương co rút khóe miệng, liếc mắt nhìn Mạc Tuấn Nghị đang ngồi nói chuyện với Ô Thuần Nhã — Không về!

    Lâm Tịch lại gần thấp giọng nói, “Tôn Húc kia rõ ràng là muốn rượu say loạn tính với anh.” Hắn dùng mắt chỉ sang người cứ chốc lại uống thêm một ly, cười ám muội.

    Tư Không Dực Dương gân xanh giật giật, hồ nghi quay sang nhìn, “Ý cậu là cậu ta muốn quyến rũ tôi?”

    Lâm Tịch nhún vai, “Rõ ràng là vậy, anh đừng bảo mình không nhìn ra.” Hai vị thiếu gia nhà Tư Không đều là ai đến cũng không cự tuyệt, đáng tiếc hiện tại xem ra, nhị thiếu gia đã vì một phiến lá mà buông bỏ cả khu rừng, đã vậy còn cam tâm tình nguyện buông bỏ, coi bộ đắc ý vui sướng lắm.

    Lần này thật đúng là oan uổng cho Tư Không Dực Dương, gã không hề có ý gì với Tôn Húc, tuy rằng thoạt nhìn là eo nhỏ mông cong, cũng có thể nhận ra được sự quyến rũ phóng túng như có như không của hắn, nhưng gã thực không có tâm tình gì, từ ngày đó sau khi chia tay Mạc Tuấn Nghị trong lòng đã không vui, gã bắt đầu cấm dục, có vẻ gã còn cấm dục lâu hơn em trai nhiều.

    Lâm Tịch tiếp tục sán vô, “Ái chà, cậu ta là có việc muốn cầu anh.”

    Tư Không Dực Dương ghét bỏ đẩy hắn, “Cút xa một chút.”

    “Tuấn Tuấn, đi ngâm ôn tuyền đi!” Bị đẩy, Lâm Tịch thuận thế ngồi chuyển qua phía trước Mạc Tuấn Nghị và Ô Thuần Nhã, cười nói.

    Mạc Tuấn Nghị ngẩng đầu nhìn Tư Không Dực Dương sắc mặt âm u, cười lạnh, sao đó gật đầu đồng ý, “Được.” hắn quay đầu nhìn Ô Thuần Nhã, “Đi cùng đi.”

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, “Không đi đâu, Viêm Nghiêu sẽ không đồng ý →_→” Ý bảo hắn nhìn người đang tản khí lạnh đằng kia kìa.

    Mạc Tuấn Nghị thầm nghĩ, hai anh em nhà này đều đủ ngang ngược.

    Lâm Tịch giật giật khóe miệng, nếu ánh mắt có thể hóa thành lợi kiếm, vậy thì nhất định hắn đã bị ánh mắt của hai người đàn ông này chém giết mấy trăm lần.

    “Dực Dương, tôi muốn đưa Tuấn Nghị đi ngâm ôn tuyền, anh đưa Tôn Húc về trước đi.” Nói xong Lâm Tịch vươn tay kéo Mạc Tuấn Nghị.

    Tư Không Dực Dương vốn còn đang làm bộ ‘tôi không sao tôi rất bình tĩnh’ nghe hắn phun ra câu kia, biểu tình thiếu chút vặn vẹo. Gã quét mắt nhìn Mạc Tuấn Nghị, thấy hắn không có biểu tình gì khác, càng thêm ức chế.

    Tôn Húc tiếp tục dán lấy gã, nâng tay kéo tay Tư Không Dực Dương đang đặt trong túi quần, nắm hai bàn tay lại với nhau…

    “Các người đi ngâm mình đi, tôi có chút choáng đầu không đi được.” Tôn Húc nói xong còn giương mắt nhìn Tư Không Dực Dương, thấy gã vẫn lạnh mặt không nói lời nào, hắn một tay nắm bàn tay Tư Không Dực Dương, một tay kéo cánh tay gã, lắc lắc, “Anh Dực Dương đưa em về đi.” Đôi mắt đầy chờ mong, còn về phần chờ mong cái gì, đã quá dễ dàng nhìn ra rồi.

    Mạc Tuấn Nghị ngoài mặt vẫn không có thay đổi gì, trong lòng thì đã sớm xoắn xuýt thành một cục.

    Ô Thuần Nhã ở bên cạnh có chút lo lắng quét mắt nhìn Tư Không Dực Dương và Mạc Tuấn Nghị, sau đó cảm giác được sau lưng có độ ấm, cậu liền lùi sát về phía sau.

    Tư Không Viêm Nghiêu thuận thế ôm eo cậu, nhẹ giọng hỏi, “Chúng ta về nhà?”

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, “Đợi lát nữa, em còn đang lo cho Tuấn Nghị.”

    Cậu không quá hiểu Mạc Tuấn Nghị, nhưng cậu biết lúc này kỳ thật trong lòng Tuấn Nghị rất không thoải mái, kiểu tiết mục tiểu tam nhảy vào thế này trước kia cậu cũng đã từng gặp phải, lúc ấy cậu khổ sở muốn chết đi được!

    Nghĩ vậy, Ô Thuần Nhã quay đầu hung hăng trừng Tư Không Viêm Nghiêu, đều tại anh, đồ lưu manh!

    Tư Không Viêm Nghiêu nghi hoặc nhìn cậu, bảo bối bị gì vậy? Gần đây sao mắt cứ toàn co giật hoài?

    Lâm Tịch nhìn thấy gã không nói lời nào, thở dài, xoay người kéo Mạc Tuấn Nghị rời đi.

    Tư Không Dực Dương muốn kéo người lại, nhưng gã không xuống nước nổi để giải thích, đành phải trơ mắt nhìn Mạc Tuấn Nghị bị Lâm Tịch lôi khỏi ghế lô.

    Tôn Húc thấy hai người kia đi thì vô cùng vui vẻ, hắn đã sớm nhìn ra Tư Không Dực Dương có chút tâm tư với Mạc Tuấn Nghị, nhưng vì tiền đồ của bản thân, hắn đành phải liều mạng.

    “Anh Dực Dương, anh mau đưa em về đi! Em không lái xe tới.”

    Tư Không Dực Dương quay đầu nhìn hắn, rút tay của mình vẫn bị hắn nắm, lạnh lùng nói, “Tôi cũng không lái xe.”

    Tôn Húc giật giật khóe miệng, lúc hắn vừa tình cờ đi vào còn thấy chiếc xe thể thao màu đỏ đỗ ở bãi đậu xe mà.

    “Tự cậu trở về đi.” Nói xong gã liền mở cửa chạy ra ngoài, gã lo lắm, nhỡ đâu Lâm Tịch cũng có ý với Mạc Tuấn Nghị, vậy thì không phải là gã đã tự mình tiễn người đi sao? Đại thiếu gia nhà Tư Không gã khi nào thì làm ăn lỗ vốn như thế!

    Tư Không Viêm Nghiêu thấy anh anh đuổi theo thì không cản lại, anh cũng có tư tâm, so sánh với chuyện Mạc Tuấn Nghị thích bảo bối nhà mình, vậy chỉ cần cậu ta ở cùng với anh trai, như thế chẳng phải mình sẽ loại bỏ được một tình địch? Hơn nữa có vẻ anh trai anh cũng đã rơi vào lưới tình, bằng không sao có thể mất phong độ đuổi theo như vậy, anh anh vốn là người vô cùng tự cao! Chờ coi, thể nào nghĩ lại cũng hối hận muốn đập đầu vô tường cho xem.

    Ô Thuần Nhã chớp mắt mấy cái, vươn tay kéo cánh tay anh, “Cười cái gì thế!” Người này không có việc gì mà lại cười, quá quỷ dị.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhéo nhéo sườn thắt lưng cậu, sau đó nói với Tôn Húc, “Tự cậu về đi.” Chẳng lẽ còn định để mình đưa cậu ta về?

    Tôn Húc chỉ có thể gật đầu, hôm nay hắn đến chủ yếu là muốn kết thân với Tư Không Dực Dương, hiến thân có thành công hay không chỉ là thứ yếu.

    Giờ Tư Không Dực Dương đã đi rồi, hắn lại không dám chọc vào Tư Không Viêm Nghiêu, chỉ có thể đi trước.

    “Đợi đã.” Người nói là Ô Thuần Nhã, cậu gọi Tôn Húc ở lại.

    Tôn Húc quay đầu khó hiểu nhìn cậu, “Có việc gì sao?”

    Ô Thuần Nhã nhìn hắn, thản nhiên nói, “Anh là có chuyện muốn tìm Tư Không Dực Dương hỗ trợ phải không?” Cậu luôn cảm thấy người này không phải vì thích Tư Không Dực Dương mà tiếp cận gã, nhiều khả năng là muốn làm giao dịch.

    Tôn Húc sửng sốt, cũng không phản đối, gật đầu.

    “Thế thì anh nói đi, nếu là việc Tư Không Dực Dương có thể giải quyết, vậy Viêm Nghiêu cũng có thể.” Mạc Tuấn Nghị đã mất lòng tin với Tư Không Dực Dương, không thể để có thêm trở ngại giữa hai người nữa, hơn nữa còn là loại trở ngại hoàn toàn có thể dễ dàng phá bỏ.

    Tôn Húc liếc nhìn người đàn ông bên cạnh không nói lời nào cũng không có bất cứ biểu tình gì, nghĩ nghĩ rồi nói, “Tôi muốn có quyền ủy thác mảnh đất ở khu Giang Đông.” Nói xong vẻ mặt chờ mong nhìn Tư Không Viêm Nghiêu.

    Tư Không Viêm Nghiêu nhướn mày, nghĩ một lát rồi mở miệng nói, “Ngày mai tới tìm tôi.”

    Tôn Húc kinh hỉ nhìn Tư Không Viêm Nghiêu, “Tôi biết các người đã đấu thầu mảnh đất kia, nhưng vẫn còn một ít hạng mục nhỏ, tôi đã tính toán sắp xếp tốt mọi chuyện, cho nên….Có thể đem những hạng mục xung quanh cho tôi làm được không, tôi thực sự đã chuẩn bị kế hoạch hết sức nghiêm túc.”

    Tư Không Viêm Nghiêu gật đầu, các hạng mục xung quanh đều được phân tán, nếu công ty vật liệu xây dựng của cậu ta lấy được các hạng mục này thì sẽ kiếm được một lượng kinh phí đáng kể, hẳn nào lại tới tìm anh anh, loại chuyện này bình thường đều là anh anh quản lý.

    “Mai đến công ty.”

    Tôn Húc gật đầu, “Vậy tôi đi trước.” Nếu đã chiếm được cơ hội, hắn còn ở đây làm bóng đèn chi nữa. Chỉ là trước khi đi hắn vẫn chống chọi ánh mắt lạnh như băng của Tư Không Viêm Nghiêu mà chầm chậm kéo Ô Thuần Nhã qua một bên.

    Ô Thuần Nhã khó hiểu nhướn mày, người này muốn làm gì vậy? Muốn ăn đập sao? Không thấy sắc mặt anh ấy đều biến đổi rồi à!

    Tôn Húc liếm môi, ngượng ngùng nói, “Cái kia…Chuyện vừa rồi rất xin lỗi, còn có, cảm ơn cậu.”

    Ô Thuần Nhã chớp mắt mấy cái, “Không cần khách khí.” Gây khó dễ vân vân cậu vốn không để ý bao giờ.

    Tôn Húc mỉm cười, hắn cảm thấy người này cũng không xấu như Tôn Thụy nói.

    Ô Thuần Nhã đảo mắt, cười nói, “Tống Thụy kỳ thực không có gì không tốt, chỉ là cậu ta không thích hợp với Tư Không Viêm Nghiêu.” Nói xong xoay người đi đến chỗ nam nhân, kéo tay anh rời đi.

    Tôn Húc nhìn bóng dáng hai người nắm tay nhau rời đi không khỏi có chút hâm mộ, đúng là hắn không có bất cứ tâm tư gì khác với Tư Không Dực Dương, chẳng qua chỉ vì tất cả mọi người trong giới thượng lưu đều biết, hai anh em nhà Tư Không ai đến cũng không cự tuyệt, lại ra tay hào phóng với bạn giường.

    Tư Không Viêm Nghiêu lái xe chở Ô Thuần Nhã về nhà, Tào quản gia ra đón hỏi, “Đại thiếu gia không trở về sao?”

    “Ừ, anh đi ngủ đi.” Tư Không Viêm Nghiêu kéo Ô Thuần Nhã về phòng ngủ, anh sốt ruột lắm rồi.

    Đóng cửa phòng, Tư Không Viêm Nghiêu lập tức xoay người đè Ô Thuần Nhã lên cánh cửa.

    “Ưm…” Ô Thuần Nhã bị anh quăng còn hơi choáng đầu, chưa kịp tỉnh táo lại, nam nhân đã hôn cậu.

    Nam nhân vội vàng ôm cậu, hôn mút đầu lưỡi cậu, như thể muốn nuốt cậu vào bụng.

    Ô Thuần Nhã nâng tay đẩy nam nhân, cậu sắp không thở nổi, hơn nữa đầu lưỡi có cảm giác tê dại mỏi nhừ.

    Tư Không Viêm Nghiêu một tay nâng thắt lưng cậu, một tay ấn sau gáy cậu, không cho cậu né tránh.

    Hôn sâu giằng co đại khái khoảng năm phút, Ô Thuần Nhã mặt đỏ bừng, nửa là do nam nhân hôn môi dụ dỗ dã man, nửa là quá thiếu dưỡng khí.

    Tư Không Viêm Nghiêu rút đầu lưỡi đảo khuấy trong miệng cậu, còn chưa thỏa mãn mút cánh môi dưới bị anh hôn đến hơi sưng lên của cậu, than thở nói, “Bảo bối thật ngọt.”

    Ô Thuần Nhã bình phục hô hấp xong, nghe nam nhân than thở, không khỏi vừa bực mình vừa buồn cười nói, “Vừa mới uống nước xong mà!”

    Nam nhân không nghe, vẫn hăng say ôm cậu mút đầu lưỡi.

    Vươn hai tay vòng quanh cổ anh, Ô Thuần Nhã dán lên thân thể nam nhân cọ sát.

    Thấy cậu động tình, nam nhân bế cậu, bước nhanh tới giường rồi nhẹ nhàng thả cậu xuống, sau đó lập tức đè lên.

    “Bảo bối.” Hôn từ trán đến môi, nam nhân khàn khàn gọi cậu.

    Ô Thuần Nhã nửa tình nửa mê, ngửa đầu để nam nhân cắn mút cổ mình, cổ họng nghèn nghẹn phát ra âm thanh không rõ.

    “Ưm…”

    Bàn tay to tiến vào trong vạt áo, vuốt ve làn da bóng loáng, tìm được hạt đậu đỏ trước ngực, hai ngón tay liền chơi đùa xoa nắn.

    “A…” Ô Thuần Nhã ưỡn ngực, “Đau!” Lực tay nam nhân có hơi lớn.

    Nam nhân nâng người lên, cởi sạch quần áo của cả hai, quỳ gối giữa hai chân Ô Thuần Nhã, đem bộ vị đã sớm đứng thẳng cọ sát động khẩu hơi hơi khép mở của người dưới thân, “Bảo bối, em thật nhiệt tình.”

    Ô Thuần Nhã xấu hổ lắc mông muốn trốn, lại bị hai tay nam nhân gắt gao giữ chặt eo, “Ưm….Anh nhanh lên!” Sớm đã thân thuộc với thân thể nam nhân, Ô Thuần Nhã lúc này dĩ nhiên động tình.

    Tư Không Viêm Nghiêu cong khóe môi, vươn tay nhẹ nhàng kích thích đỉnh tiểu tiểu Nhã đang rỉ chất nhầy.

    Ô Thuần Nhã nâng thắt lưng, chủ động đem thứ của mình đưa đến tay nam nhân, nhẹ giọng ngâm nga.

    “Bảo bối, anh nhịn không được.” Đè lên người cậu, Tư Không Viêm Nghiêu thấp giọng nói.

    Ô Thuần Nhã đỏ mặt ôm thắt lưng anh, “Ừ…Anh….Anh chậm một chút….”

    Tư Không Viêm Nghiêu đẩy bộ vị đứng thẳng kia chầm chậm chen vào động khẩu khép kín.

    “…..” Ô Thuần Nhã gắt gao cắn môi, đau quá.

    Mới vừa tiến vào được phần đầu, Tư Không Viêm Nghiêu thấy cậu sắc mặt tái nhợt, trên trán còn toát mồ hôi lạnh, đành phải lui ra ngoài.

    “Bảo bối, xin lỗi, do anh nóng vội.” Cúi đầu nhẹ hôn khóe mắt rướm nước của cậu, Tư Không Viêm Nghiêu đau lòng nói.

    Ô Thuần Nhã lắc đầu, rướn lên hôn môi anh.

    Tư Không Viêm Nghiêu gập chân cậu nâng thành hình chữ “M” sau đó tiến lại gần.

    Ô Thuần Nhã chớp mắt mấy cái, khẩn trương hỏi, “Anh muốn làm gì!”

    Nam nhân không nói, búng lên mông thịt của cậu một cái, nhìn động khẩu hồng nhạt vì khẩn trương mà co rút, không khỏi nuốt nước miếng, càng tiến sát lại….

    “A!” Ô Thuần Nhã cả kinh, xúc cảm lành lạnh mềm mềm, khiến cậu biết đó là đầu lưỡi nam nhân.

    “Đừng! Bẩn lắm!”

    “Bảo bối, em mềm quá.” Liếm liếm nếp uốn, cảm giác được cậu khẩn trương, nam nhân ngẩng đầu, vươn một ngón tay, nhẹ nhàng tiến vào.

    Ô Thuần Nhã hít sâu, cố gắn thả lỏng bản thân.

    Cảm giác được cơ thể chính mình đã tiếp nhận được ba ngón tay của nam nhân, Ô Thuần Nhã nâng một chân khoát lên vai anh, đỏ mặt nói, “Ừm….tiến vào đi….”

    Tư Không Viêm Nghiêu bị cậu khơi lên hỏa khí dồn thẳng xuống hạ bộ, vươn tay đỡ một chân cậu, sau đó một lần nữa tiến nhập vào nơi mềm mại, vừa ẩm ướt lại vừa nóng bỏng kia.

    “…..A….” Ô Thuần Nhã rên khẽ.

    “Bảo bối, nóng quá.” Kích động khiến anh động thân nhanh liên tục.

    Ô Thuần Nhã từ từ nhắm mắt cảm thụ lửa nóng của nam nhân đang di chuyển trong cơ thể mình, hai tay ôm chặt cổ nam nhân, nâng eo hơi vặn vẹo phối hợp với chuyển động của anh.

    Tư Không Viêm Nghiêu như mãnh thú động dục, một mực hướng vào phía sâu trong động thẳng tiến.

    “Ưm….a a a a….” Ô Thuần Nhã thét chói tai ngửa đầu bắn lần thứ ba.

    Tư Không Viêm Nghiêu cũng bị tràng thịt của cậu co rút nhanh kẹp đến thoải mái, đỉnh thật sâu hai cái, xong mới bắn lần đầu tiên vào trong cơ thể cậu.

    “Bảo bối, sinh cho anh thêm một thằng cu nữa đi.” Tựa trên người Ô Thuần Nhã, Tư Không Viêm Nghiêu hôn lên cái trán rịn mồ hôi của cậu, nhẹ giọng nói.

    Ô Thuần Nhã mở to mắt nhìn nam nhân, khẽ gật đầu, “Được.” Bánh Bao bây giờ cũng chẳng bám cậu nữa, con lớn rồi không giữ được, ngày nào cũng chỉ biết chơi với Cảnh Hoán. Cậu làm phụ thân mà cô đơn quạnh quẽ chết đi được!

    Chương 72: Tư Không Dực Dương! Anh là đồ không biết xấu hổ

    Ôn tuyền có cả phòng đơn và phòng tập thể. Lâm Tịch hơi khiết phích nên chọn một phòng đơn, Mạc Tuấn Nghị không còn cách nào khác, chỉ có thể đồng ý.

    Mạc Tuấn Nghị mặc áo tắm ngồi ngồi ở rìa bể, khoắng chân nghịch nước.

    Lâm Tịch nhìn bàn chân trắng nõn của Mạc Tuấn Nghị, nhịn không được trêu chọc, “Em đây là muốn anh dùng nước rửa chân của em ngâm mình tắm rửa sao?”

    Mạc Tuấn Nghị khóe miệng rúm ró, lùi chân ngồi ở bên rìa.

    “Xuống dưới ngâm chút đi!” Lâm Tịch vươn tay túm lấy chân hắn, xúc cảm không tồi.

    Lông chân Mạc Tuấn Nghị rất thưa thớt, hơn nữa còn nhạt màu, đôi chân thẳng tắp, hắn nghiêng người né tránh tay Lâm Tịch, lắc đầu nói, “Không ngâm.”

    Lâm Tịch chớp mắt mấy cái, “Không ngâm thì em theo anh tới làm gì!” Lâm Tịch quấn khăn tắm quanh hông, chống bên cạnh bể đi lên ngồi bên người Mạc Tuấn Nghị, nghiêng đầu nhìn hắn, “Vì trốn Tư Không Dực Dương?”

    Mạc Tuấn Nghị cười khổ, chân đá đá nước, “Mình anh ngâm đi.” Nói xong còn nâng tay dụi mắt, hắn thấy mắt hơi khó chịu.

    Lâm Tịch thấy động tác của hắn, hỏi, “Sao vậy?”

    Mạc Tuấn Nghị lắc đầu, “Không biết, hình như có cái gì bay vào mắt.” Nói xong lại dụi dụi.

    Lâm Tịch tiến lại gần, nâng đầu Mạc Tuấn Nghị lên, kéo tay hắn xuống, còn mình thì dùng hai tay đỡ mặt hắn, nói, “Em mở to mắt ra, để anh nhìn xem.”

    Mạc Tuấn Nghị hơi nâng mặt, Lâm Tịch một tay đỡ gáy hắn, một tay vạch mí mắt hắn…

    Kết quả, khi Tư Không Dực Dương chạy tới đây, ngay cả áo tắm còn chưa kịp thay, vừa lao vào phòng đã thấy cảnh tượng như vầy.

    Mạc Tuấn Nghị khép hờ mắt….Đó là do mắt khó chịu mở không nổi.

    Lâm Tịch hơi ngả về trước ngực Mạc Tuấn Nghị….Đó là vì muốn xem dị vật trong mắt hắn.

    Nhưng hai người lúc này trong mắt Tư Không Dực Dương chính là quanh minh chính đại yêu đương vụng trộm! Còn ôm ôm ấp ấp chuẩn bị hôn hít!

    Tư Không Dực Dương mắt đỏ rực lên, gân xanh giật giật. Gã đi nhanh tới, vươn tay túm Lâm Tịch quẳng qua một bên.

    “Hai người các cậu đang làm gì hả!” Hung tợn trừng hai người đang mở to mắt kinh ngạc, Tư Không Dực Dương cảm thấy mình sắp bạo phát đến nơi.

    Lâm Tịch suýt rơi tõm xuống bể tắm, khó hiểu nhìn gã, “Đâu có làm gì đâu!”

    Mạc Tuấn Nghị ngửa đầu chớp mắt mấy cái, ồ? Tốt rồi, mắt không khó chịu nữa.

    “…..” Vừa nãy khi Lâm Tịch bị túm ngồi không vững, theo bản năng bám lấy áo tắm của Mạc Tuấn Nghị, nên giờ trước ngực cậu lộ một khoảng trống trơn, nhìn không sót thứ gì.

    Hắn lập tức vươn tay kéo lại, thắt dây lưng cho tốt, nhíu mày nhìn Tư Không Dực Dương, “Anh làm gì thế hả!”

    Tư Không Dực Dương vươn tay xếch Lâm Tịch lên, theo lý thuyết dáng người Lâm Tịch cũng không kém so với Tư Không Dực Dương, nhưng lúc này gã đang điên tiết, nên sức lực trở nên lớn một cách đặc biệt.

    “Này này này! Dực Dương anh làm trò gì thế hả, tôi còn chưa ngâm xong mà!” Trong khi nói, Lâm Tịch đã bị Tư Không Dực Dương ném ra ngoài, còn cạch một tiếng thật mạnh khóa cửa phòng.

    Lâm Tịch dán vào chỗ thủy tinh mờ trên cửa, cạp cạp cào cửa không ngừng.

    “Tư Không Dực Dương, ít ra anh cũng phải đưa quần áo cho tôi chứ!!!!!”

    Cửa mở, Tư Không Dực Dương đen mặt ném quần áo ra cho hắn, lạnh lùng nói, “Cút đi.”

    Lâm Tịch bĩu môi, “Anh hiểu lầm.”

    “Hiểu lầm cái gì?” Tư Không Dực Dương cười lạnh.

    Lâm Tịch cười hề hề, “Anh thực sự hiểu lầm, tôi chỉ xem bụi trong mắt cho Tuấn Tuấn.” Vừa rồi bị ném hắn đã nhận ra, chắc là bị tên này hiểu lầm.

    Tư Không Dực Dương lười phản ứng với hắn, lại sầm một tiếng khóa cửa.

    Mạc Tuấn Nghị mặt không đổi sắc ngồi ở cạnh bể, không nói cũng không nhìn gã.

    Tư Không Dực Dương ở bên cạnh tháo thắt lưng, cởi quần áo, sau đó xuống nước.

    Mạc Tuấn Nghị vẫn cúi đầu không nhìn gã, kỳ thật trong lòng hắn đã khẩn trương sắp ngất tới nơi.

    Tư Không Dực Dương ngâm mình trong nước ấm, hít một hơi thật sâu, thở ra, cảm giác tức giận ban nãy mới tiêu đi một chút.

    “Xuống đây.” Vươn tay gạt nước, Tư Không Dực Dương bơi tới chỗ Mạc Tuấn Nghị, ngẩng đầu nhìn hắn.

    Mạc Tuấn Nghị hé môi, lui chân về, thấp giọng nói, “Anh cứ ngâm đi, tôi về trước.” Nói xong đứng lên.

    Tư Không Dực Dương duỗi tay bắt lấy chân hắn, dùng sức kéo người xuống nước.

    “Uỳnh!”

    “Phụt……khụ khụ………” Mạc Tuấn Nghị trong nước đứng dậy, ho khù khụ, “Tư Không Dực Dương anh phát điên cái gì thế!”

    Tư Không Dực Dương cười lạnh, “Có thể nói chuyện nghiêm túc với tôi không?”

    Mạc Tuấn Nghị mở to mắt, giờ hắn rất gầy, mắt trở nên tròn cực kì, lúc này dáng vẻ hệt như con mèo nhỏ xù lông.

    “Anh rốt cuộc muốn làm gì!” Vén đám tóc ướt dán lên má qua vành tai, hắn buồn bực nói.

    “Cởi áo tắm, để tôi xem xem.” Nói xong liền vươn tay muốn cởi áo tắm đã ướt đẫm của hắn.

    Mạc Tuấn Nghị giãy dụa, tát cho gã một cái.

    “Bốp!” Âm thanh vang dội, vang vọng trong phòng ôn tuyền nho nhỏ…

    Tư Không Dực Dương bị đánh lệch đầu, xoay mặt trừng hắn, cả giận nói, “Em mẹ nó dám đánh tôi?”

    Mạc Tuấn Nghị cũng trừng mắt, “Đánh anh đấy! Sao nào, anh có thể cưỡng tôi, tôi không thể đánh anh à? Ân, anh là đại gia, tôi phải bị đại gia như anh dẫm nát dưới bàn chân kêu phắn là phắn!” Trừng thì trừng, xem mắt ai to hơn!

    “….” Tư Không Dực Dương không phản đối, lần trước đúng là có vẻ giống như cưỡng cậu ấy.

    Thấy gã không nói gì, Mạc Tuấn Nghị lại càng giận, đẩy gã ra định đi lên, kết quả chân còn chưa kịp di chuyển, đã bị nam nhân ôm lấy từ phía sau.

    “Buông ra!” Giãy dụa giãy dụa, tránh không được.

    Tư Không Dực Dương gắt gao ôm Mạc Tuấn Nghị, cúi đầu cắn lên cổ hắn, “Đừng giận, là anh sai rồi được chưa.”

    “Đâu có, đều là tôi sai.” Mạc Tuấn Nghị cười lạnh, cứng còng đứng tại chỗ.

    “Tuấn Nghị…” Tư Không Dực Dương lúc này cũng không biết nói gì, vừa rồi khi thấy dáng vẻ hắn và Lâm Tịch hai người dựa vào nhau, gã nghĩ Mạc Tuấn Nghị nhất định là đã tiếp nhận Lâm Tịch mất rồi, hoàn toàn muốn buông bỏ ràng buộc với gã, cái loại cảm giác này thực sự không tốt, vô cùng vô cùng không tốt.

    Mạc Tuấn Nghị cắn môi, né miệng gã đang tàn sát cổ mình, thấp giọng nói, “Anh đừng đến dây dưa với tôi nữa, tôi cũng không đi trêu chọc anh, về sau nếu còn gặp mặt, cứ tiếp tục giữ mối quan hệ như vậy, không được sao?”

    Tư Không Dực Dương lạnh lùng nói, “Không được.” Thấy hắn thân mật cùng kẻ khác khiến gã đau lòng muốn chết, vậy thì phải giữ người ở bên cạnh mình, ai cũng không được phép chạm vào! Không thể không nói, hai vị đại gia nhà Tư Không đều có cái tư duy logic như vậy.

    Mạc Tuấn Nghị cười ra tiếng, nhưng nghe sao quá đỗi chua xót.

    “Tư Không Dực Dương, anh muốn loại người gì mà chẳng được, tội gì phải đến dây dưa với tôi? Vừa rồi không phải còn có Tôn Húc tự dâng mình cho anh sao, anh yên tâm, cậu ta tuyệt đối sạch sẽ hơn tôi nhiều.” Lúc ấy hắn đi tìm nam nhân 419, kết quả bị nam nhân coi thường nói, không biết cậu đã bị người ta thao bao nhiêu lần rồi. Lúc ấy hắn nói thế nào? Hắn đã nói, tôi thân kinh bách chiến (mình đầy kinh nghiệm), ngứa ngáy chịu không nổi, cảm thấy anh cũng không tồi, nên tới tìm anh. Giờ nghĩ lại, mình quả thực đúng là không phải đê tiện bình thường.

    Tư Không Dực Dương lúc này rất muốn co giật khóe miệng, những lời ấy toàn là nói lúc nóng giận, nào ngờ đều bị người này ghi tạc trong lòng.

    “Chúng ta bắt đầu lại một lần nữa, có được không?” Tư Không Dực Dương xoay người Mạc Tuấn Nghị, vươn tay nắm cằm hắn buộc hắn đối diện với mình.

    Mạc Tuấn Nghị nhếch môi cười, “Lấy cái gì để bắt đầu lại?” Hắn còn có thể tin tưởng nam nhân một lần nữa sao? Dựa vào cái gì mà tin tưởng anh ta? Quãng thời gian hai người ở chung từng như vậy, nam nhân này sao có thể nhẹ nhàng thốt ra câu này nhẹ nhàng đến thế?

    “Tuấn Nghị, anh thích em, mấy ngày nay anh đã nghĩ rất nhiều, anh thực sự thích em.” Tư Không Dực Dương biểu tình nghiêm túc, giọng điệu cũng rất nghiêm cẩn.

    Mạc Tuấn Nghị nở nụ cười, cười đến vui vẻ, nhưng trong mắt lại ánh nước. Câu thích này, nếu xảy ra trước khi gã nói những lời kia, hắn sẽ thật cao hứng, cao hứng đến tận đáy lòng.

    “Tôi cũng thích anh.” Mạc Tuấn Nghị mím môi cười.

    Thấy trong mắt nam nhân đều là ý cười vui vẻ, hắn tiếp tục nói, “So với Thuần Nhã còn thích hơn nhiều, Dực Dương có phải là anh vui lắm không? Nhưng mà, giờ tôi không còn muốn thích anh nữa.”

    Nam nhân biến sắc với tốc độ siêu nhanh, mới vừa hạnh phúc tràn đầy ý cười, nghe được một câu của hắn, lập tức đổi mặt, giọng điệu nguy hiểm nói, “Em lặp lại lần nữa?”

    Mạc Tuấn Nghị nhún vai, tốc độ nói đều đều, nhấn mạnh từng chữ từng chữ lặp lại một lần nữa, “Tôi không muốn thích anh.”

    Tư Không Dực Dương biểu tình có chút vặn vẹo, hai tay hung hăng bắt lấy vai hắn lay động, “Sao em có thể không thích tôi! Lại còn sau khi tôi đã thích em!”

    Mạc Tuấn Nghị dùng sức hất tay gã, “Vì sao lại không thể? Tôi có thể buông bỏ tình cảm dành cho Thuần Nhã mà thích anh, đương nhiên cũng có thể buông anh đi thích người khác!”

    “Tôi không cho phép.” Tư Không Dực Dương nheo mắt, hung tợn nói, “Mạc Tuấn Nghị, em dập tắt ý định đấy đi.”

    “Anh đừng quá quắt!” Mạc Tuấn Nghị giận đến run run.

    Tư Không Dực Dương hừ lạnh, cười nhạo nói, “Quá quắt? Em chưa thấy tôi còn có thể quá quắt hơn nữa đâu!” Nói xong vươn tay dùng sức túm một cái, xé áo tắm trên người Mạc Tuấn Nghị làm đôi, sau đó mạnh mẽ áp hắn lên rìa bể, kéo rộng hai chân hắn rồi chen vào giữa.

    Mạc Tuấn Nghị sắc mặt tái nhợt, cảm giác đau đớn như muốn xé hắn thành hai nửa ngày đó hắn không bao giờ muốn trải qua nữa. Tay chân quơ loạn lên, Tư Không Dực Dương bị hắn xoẹt qua mặt rướm máu, gã cũng không để ý, chỉ ấn tay đè hắn tùy ý hắn giãy dụa.

    Mạc Tuấn Nghị dần dần kiệt sức, mấy ngày nay hắn không ăn đủ cơm, nếu không phải cắn răng liều mạng một lúc, không chừng đã sớm xụi lơ.

    Hắn oán hận nhìn nam nhân, “Đê tiện!”

    Tư Không Dực Dương cười, lại gần hôn lên trán hắn, “Cám ơn đã khích lệ, anh sẽ tiếp tục cố gắng.”

    “Anh….” Mạc Tuấn Nghị tức giận đến mặt trắng bệch, trước kia sao hắn không ý thức được nam nhân là một tên đại biến thái chứ!

    “Anh? Anh làm sao? Tuấn Nghị à, em theo anh đi thôi.” Mở miệng trêu đùa, thấy hắn trẻ con thở phì phì lại càng thấy vui vẻ. Khỏi cần nói, Tư Không Dực Dương cũng tự biết bản thân mình biến thái.

    Thấy hắn hầm hừ không nói lời nào, Tư Không Dực Dương chớp mắt mấy cái, đê tiện nói, “Hay là hai ta lại làm một giao dịch, thế nào?” Trước cứ tạo thành kết quả đã, quá trình mình chậm rãi tu sửa bổ sung toàn bộ cũng được, giữ người bên cạnh mới là việc chính.

    Mạc Tuấn Nghị sửng sốt, hỏi, “Giao dịch gì?”

    Tư Không Dực Dương cong môi cười, “Trong điện thoại anh không chỉ có mỗi bức ảnh kia, còn có không ít ảnh của em lúc ngủ bị anh lưu lại, muốn làm giao dịch không nào?” Ngày đó gã thấy trong điện thoại của Viêm Nghiêu có một đống ảnh chụp khi ngủ của Ô Thuần Nhã, cảm thấy rất hay, dáng vẻ không phòng bị này thấy thế nào cũng khiến người ta hứng thú mà. Lúc ấy gã nghĩ, mình cũng phải lưu lại chút chút ảnh chụp của Mạc Tuấn Nghị, không ngờ sở thích của bản thân cư nhiên lại trở thành lợi thế giao dịch, chỉ có thể nói định mệnh a định mệnh…..

    Mạc Tuấn Nghị giận run lên, “Tư Không Dực Dương anh là đồ không biết xấu hổ!” Tuy nói là ảnh chụp của mình lúc ngủ không lộ ngực lộ chân, nhưng ảnh riêng tư bị lưu trong điện thoại của kẻ khác, còn thường thường bị lôi ra ngắm nghía, nghĩ kiểu gì cũng thấy bực mình.

    “Đối với em anh khỏi cần xấu hổ, thế nào, có cùng anh giao dịch không?” Lại gần hôn lên môi hắn một cái, Tư Không Dực Dương cười y chang tên lưu manh.

    “Giao dịch gì!” Kỳ thật dùng gót chân cũng biết tên này có chủ ý gì, nhưng Mạc Tuấn Nghị vẫn hỏi.

    Nhướn mày, Tư Không Dực Dương dùng bộ vị sớm đã đứng thẳng cọ sát giữa hai chân hắn, thấp giọng nói, “Trước khi anh nói kết thúc, không cho em tìm tên khác.”

    Mạc Tuấn Nghị kinh ngạc nhìn gã, người này có ý gì?

    “Tuấn Nghị, đáp ứng anh.” Tư Không Dực Dương liếm hôn bờ môi hắn, nhẹ giọng nỉ non.

    Nhắm mắt lại, Mạc Tuấn Nghị không nhìn gã, “Được, nhưng anh cũng phải đáp ứng tôi một chuyện.”

    “Ừ, em nói đi.” Không yên lòng đáp, đại não gã đã bắt đầu xung huyết.

    “Xóa sạch ảnh chụp đi!” Né tránh đầu lưỡi quấy rối của gã, Mạc Tuấn Nghị đỏ mặt nói.

    Tư Không Dực Dương lắc đầu, “Khó mà làm được, nhỡ em chạy mất thì làm thế nào bây giờ.”

    Mạc Tuấn Nghị nghiến răng nghiến lợi nhìn gã, “Vậy anh định bao giờ mới xóa!”

    “Khi nào anh và em ở bên nhau, tự nhiên liền xóa thôi, em nói có phải không?” Tư Không Dực Dương cười tủm tỉm nhìn hắn, không ở bên nhau? Đời này em cũng đừng mơ! Kiếp sau sớm sớm cách xa anh ra một chút, nếu không cứ quấn lấy em!

    Mạc Tuấn Nghị nghĩ nghĩ, thấy gã nói có vẻ đúng, cuối cùng đành không cam lòng gật đầu, “Vậy anh không được cưỡng ép tôi nữa.”

    Tư Không Dực Dương gật đầu, “Được, trước cứ để anh làm xong lần này rồi nói sau.” Nói xong cúi đầu che cái miệng vẫn còn muốn nói tiếp của hắn.

    “Ưm ưm….” Mạc Tuấn Nghị đẩy gã, tên lưu manh này gắt gao đè nặng hắn, căn bản là đẩy không nổi! Anh cứ chờ cho tôi, sớm muộn gì tôi cũng phản công anh

    Thuộc truyện: Bánh bao nhà ai