Cả người đều là bảo – Chương 46

    Thuộc truyện: Cả người đều là bảo

    Chương 46: Phu phu tú ân ái

    “Những hải tặc kia đem mỏ năng lượng lên phi thuyền chuẩn bị rời đi?” Lúc Triệu Lăng Vũ nhận được tin tình báo thứ hai, chau mày: “Quả nhiên là tác phong của Kevin.”

    Nhân loại liên bang có lãnh thổ quốc gia quá lớn, ở đây là trong khu vực các sao lớn, không tránh khỏi sẽ sinh sôi một ít thế lực hắc ám, tinh đạo chính là một trong số đó.

    Bọn chúng cướp bóc tàu buôn trong vũ trụ, cũng tiện thể cướp luôn một số tư nguyên tinh, là thứ mà rất nhiều sao tế thương nhân ghét nhất, liên bang cũng luôn nghĩ cách tiêu diệt.

    Mà muốn triệt để tiêu diệt những kẻ này, rồi lại căn bản không khả năng.

    Tinh đạo tới vô ảnh đi vô tung, bọn chúng có lúc thì ở trên nhân loại liên bang tinh cầu bỏ hoang hoặc là chưa khai phá kiến tạo cứ điểm, có khi trực tiếp liền ẩn mình ngay cạnh tinh vực ngoài ở nhân loại liên bang, chưa kể đến… Liên bang 200 năm trước từng xảy ra một vụ án lớn – quan chấp hành ở mảnh tinh vực, lại chính là một đám tinh đạo nắm quyền, khi đó tinh đạo đều ở nhân loại liên bang đều có thân phận chính thức, mà mỗi khi có hay không tàu buôn ở vùng tinh vực này phụ cận xuất hiện, bọn họ sẽ giả dạng làm tinh đạo đi vào cướp bóc, cướp bóc xong liền biến thành có lương dân như thường…

    Hiện

    tại kẻ còn qua lại với nhân loại liên bang tinh đạo vẫn như cũ có rất nhiều, trong đó nhóm tinh đạo lớn nhất, thủ lĩnh chính là Kevin.

    Kevin chấp chưởng đám kia tinh đạo đã hơn 100 năm, 100 năm nay, hắn bắt đầu từ Bổn Nhất tinh đạo nho nhỏ mà phát triển lớn mạnh, cuối cùng thành liên minh tự do lớn nhất tinh đạo đội. Bất kể là Triệu Lăng Vũ hay là Triệu bằng, đều muốn tiêu diệt đám hải tặc này, vậy nhưng Kevin phi thường trơn trượt — hắn sẽ không cùng quân chính quy chính diện tác chiến, cũng như có tài lẩn trốn rất nhanh trước khi quân chính quy đến.

    Đối mặt với đội đạo tặc này, quân chính quy liên bang chưa từng bại, nhưng cũng chưa thắng nổi bao giờ.

    “Nguyên soái, hiện tại chúng ta phải làm sao?” Hồng Chung hỏi.

    “Ngả Phất, ngươi thấy thế nào?” Triệu Lăng Vũ nhìn về phía quân đoàn số một cố vấn.

    “Tướng quân, Dương gia cùng Kevin có liên hệ.” Ngả Phất đột nhiên không đầu không đuôi nói một câu, Dương Diệp đưa lại cho Triệu Lăng Vũ, tinh đạo đột nhiên nhanh chóng rút lui, bên trong khẳng định có âm mưu.

    Triệu Lăng Vũ trầm ngâm chốc lát, đột nhiên nói: “Phái tất cả thám báo hạm đi, tàu hộ tống không có tải trọng cũng phái đi, mở hết tốc lực, chờ đuổi kịp hải tặc, mặc kệ những thứ

    khác, công kích phi thuyền kho để hàng hoá chuyên chở.”

    “Tướng quân, như vậy có chút nguy hiểm?” Thám báo hạm cũng thì thôi, tàu hộ tống thì đều phải dùng để bảo vệ chủ hạm đội, theo lý đâu thể tùy ý tách khỏi hạm đội: “Còn có những quặng mỏ năng lượng kia…” Dựa theo ý của quân bộ, chính là hi vọng nhìn bọn họ đem tất cả mỏ năng lượng mang về.

    “Hủy diệt với để dành nuôi hải tặc, ngươi chọn gì?” Triệu Lăng Vũ hỏi, hơi suy nghĩ một chút, lại nói: “Mặt khác, chuẩn bị tốt tiếp đón một đoàn nhập cư.”

    “Đúng rồi! Kevin hẳn là trì hoãn chúng trên tinh cầu 12534… Trên tinh cầu còn có ba triệu cư dân.” Ngả Phất chân mày cau lại.

    12534 mặc dù là khai thác xong cũng sẽ bị vứt bỏ, bởi vậy mà chỉ có đánh số chứ không có tên tuổi, nhưng vì khoáng sản thực sự quá nhiều, nhân khẩu thường trú có 280 vạn, hơn nữa bị Kevin bắt làm tù binh, quân trú cùng thương nhân đến đào mỏ, ba triệu mới chỉ là con số phỏng đoán.

    Kevin tuy rằng tham tài, mà cũng không thích giết chóc, những người này, có lẽ đều sống rất tốt.

    “Chúng ta chuẩn bị sẵn sàng là được.” Triệu Lăng Vũ nói, nhìn về phía tinh cầu 12534.

    Tinh cầu 12534, hiện tại chính rơi vào cảnh hỗn loạn — trên tinh cầu cư dân đi vào đào mỏ tinh đạo đột nhiên đem tất cả khoáng

    sản đều mang lên phi thuyền, sau đó nghênh ngang rời đi.

    So với lúc trước chịu đủ chèn ép mà nói là chuyện tốt cực lớn, mà ngay lập tức, bọn họ liền phát hiện dưới chân viên tinh cầu này sức hấp dẫn có chút không giống ngày thường.

    “Khoáng sản tinh cầu bị đào rỗng sau, nếu may mắn thì là mặt đất sụp đổ, còn không… sẽ tan rã.” Người trung niên lúc trước cùng đào mỏ với La Y sắc mặt trắng bệch.

    Từ tinh đạo chiếm cứ viên tinh cầu này đến bây giờ, ba triệu người đã không ngủ không ngớt đào hai mươi ngày, viên tinh cầu này, có thể hay không đã bị đào rỗng?

    “Mới hai mươi ngày, chúng ta không thể đào rỗng tinh cầu được, ” một thanh niên trẻ phi thường phi thường gầy nói, “Ta là kỹ sư quặng mỏ, dựa theo tính toán, chúng ta ít nhất phải đào trên một năm, mới có thể đem viên tinh cầu này đào xong!”

    “Vậy hẳn là là cảm giác của chúng ta sai rồi, ha ha, chúng ta chắc chắn sẽ không có chuyện gì đâu…” Nam nhân trung niên cười vài tiếng, chỉ là nụ cười kia nhìn thế nào cũng gượng gạo: “Chúng ta, thật sự sẽ không sao chứ?”

    La Y nghe người ở bên cạnh thảo luận, môi thoáng trắng bệch, bản thân cũng đang lo lắng, liền thấy một gã to con chạy qua bên này: “Thiếu gia! Thiếu gia!”

    “Cừu Tráng!” Nhìn thấy người quen

    thuộc, La Y không khỏi kích động.

    “Thiếu gia!” Cừu Tráng chạy tới, đầy mặt lo lắng: “Thiếu gia, làm sao bây giờ? Đám tinh đạo kia phá hủy vài cái mỏ năng lượng, địa phương kia đã sụp đổ …”

    “Cái gì?” La Y sắc mặt trắng nhợt.

    Người trẻ tuổi lúc trước tự xưng là nhân viên khoa học kỹ thuật đột nhiên ngã xuống đất: “Hèn gì lúc trước có động đất, bọn họ dĩ nhiên nổ mỏ năng lượng… Viên tinh cầu này…”

    “Nếu như không có bất ngờ, tinh đạo hẳn là muốn để chúng ta kéo dài ngụ ở quân chính quy, sau đó liền tại trên viên tinh cầu này động chân động tay, hiện tại viên tinh cầu này chắc chắn sẽ phân rã.” Người nơi này đã càng tụ càng nhiều, rất nhiều người từ chung quanh trong động mỏ khoan ra, nói chuyện mà tay không quên nhét khoáng thạch vào người, xuyên rách nát quân trang nam nhân.

    “Ngươi là ai? Tại sao nói như vậy?” Nam nhân trung niên hỏi.

    “Ta là một trung sĩ quân chính quy bên này, lúc trước bị tinh đạo bắt làm tù binh, sau đó vẫn luôn đang giúp bọn hắn đào mỏ.” Xuyên phá quân giả bộ nam nhân cười khổ một cái: “Về tinh đạo, ta cũng biết chút ít.”

    “Nếu như đúng là như vậy, quân chính quy hẳn là liền sắp tới, bọn họ nhất định sẽ không bỏ qua chúng ta.” La Y nói.

    “Ngươi nói đúng! Ngươi tên là gì?” Vị

    kia trung sĩ tò mò nhìn về phía La Y.

    “Ta tên La Y, ngươi sao?”

    “Ta tên Khoa Dạ.” Trung sĩ cười cười, lộ ra một cái răng trắng.

    Triệu Lăng Vũ hạm đội vừa đến vùng phụ cận tinh cầu12534, liền đo lường thấy viên tinh cầu này có cái gì không đúng lắm.

    Cái hành tinh này, sắp tan rã rồi!

    Hành tinh tan rã biến thành tiểu hành tinh, hoặc là biến thẳng thành thiên thạch, ở trong vũ trụ gần như ngày nào cũng có, nhưng bây giờ trên viên tinh cầu này còn có ba triệu người.

    “Tìm người đi đo lường tính toán tốc độ phân rã tinh cầu này, khống chế tất cả tín hiệu trên tinh cầu, tám chiếc chủ hạm ở bên ngoài hộ vệ, còn lại phi thuyền loại nhỏ toàn bộ đi mặt đất tiếp người!” Triệu Lăng Vũ nói xong hơi suy nghĩ một chút, liền bỏ thêm một câu: “Tất cả dân chúng trên chiến hạm đều đãi ngộ như tù binh.”

    Ba triệu người, nhân số nhiều lắm, nếu có tinh đạo lẫn lộn ở trong đó… Đãi ngộ cho tù binh mặc dù sẽ khiến vài kẻ bất mãn, nhưng quản chế nghiêm ngặt lại giúp bọn họ ngăn chặn một số phiền phức.

    La Y, Cừu Tráng, tên Béo người trung niên cộng thêm những người chung quanh kia, đều bị cái người gọi là trung sĩ Khoa Dạ tập hợp, bọn họ tìm được gần đó có một cái nhà bếp, góp nhặt một ít đồ ăn, liền dự định

    chờ cứu viện.

    Cũng chính là vào lúc này, trên tinh cầu 12534 phương đột nhiên xuất hiện rất bao lớn hình tàu chiến, còn có quân đoàn số một tiêu chí.

    Những chiến hạm này vây nhốt viên tinh cầu này lại, sau đó một vài phi thuyền loại nhỏ liền bắt đầu dồn dập hạ xuống.

    Khoa Dạ nhìn thấy những phi thuyền kia, ánh mắt không muốn người biết lóe lên, lập tức kích động nhảy dựng lên: “Đúng vậy quân đoàn số một! Nguyên soái tới cứu chúng ta rồi!”

    “Ta liền biết nguyên soái nhất định sẽ đến…” Bụng gầy dưới không ít tên Béo người trung gian nhét vào miệng đơn sơ đồ ăn, nói chuyện có chút mơ hồ không rõ, trên mặt biểu tình cũng rất kích động.

    Cừu Tráng cũng có hưng phấn, nhưng ánh mắt tiếp xúc La Y, tất cả hưng phấn lại liền biến mất không còn tăm hơi, chỉ còn dư lại lo lắng — thân phận thiếu gia…

    La Y nắm chặc nắm đấm, nghe người chung quanh cảm tạ Triệu Lăng Vũ, ánh mắt lóe lên không cam lòng.

    Đó chẳng qua chỉ là một kẻ hắn không muốn lấy, những người này tôn sùng thế làm gì?

    Trên viên tinh cầu này nguyên bản bị tinh đạo che đậy tín hiệu, vào lúc này khôi phục, còn cũng đã bị quân đoàn số một tiếp quản, chỉ cần thân ở với viên tinh cầu này, trên người truyền tin thiết bị bên trong liền đều

    truyền ra quân đoàn số một đối ngoại liên lạc viên âm thanh, có thể truyền bá hình ảnh thiết bị bên trong, càng là xuất hiện dáng dấp của hắn.

    “tinh cầu 12534, tất cả cư dân xin chú ý, xin chú ý! Hiện tại viên tinh cầu này sắp chính thức phân rã, chúng tôi sẽ lập tức tổ chức cứu viện ngay, đề nghị mọi người đến điểm cứu viện, tiến vào phi thuyền rời khỏi viên tinh cầu này, đồng thời hi vọng mọi người không chen lấn xổ đẩy!”

    Tin dữ vừa được xác nhận, chứng thực, người trên tinh cầu liền trở nên phi thường nôn nóng thậm chí tuyệt vọng.

    “Hiện tại viên tinh cầu này đã do quân đoàn số 1 tiếp quản, chúng tôi sẽ dốc hết toàn lực cứu người, nếu như khi tổ chức cứu viện phát hiện có người không tuân theo hiệu lệnh hoặc quấy rối, nhất định sẽ không nương tay!” Liên lạc viên lại nói, hắn lời nói này nhưng có thể sau khi trở về sẽ bị nghị hội nhân đại tứ phê bình, nhưng hắn biết hắn nhất định phải nói như vậy, nếu không có mấy người không nghe lời, nói không chừng sẽ làm chậm tiến độ cứu viện.

    Mà những câu nói này quả thật cũng hữu dụng, có mấy người phát hiện tinh đạo đã đi khỏi xong, định về nhà lấy đồ vật của chính mình, bây giờ nghe như thế, không dám tiếp tục nữa, trái lại ngoan ngoãn

    tại địa điểm chỉ định chờ cứu viện.

    Đến tinh cầu 12534, Triệu Lăng Vũ phi thường bận bịu, hiện tại hắn phân phó công việc xong, không đi, chỉ đứng ở phòng điều khiển hạm chủ, quan sát tình hình trên tinh cầu.

    Quân đội đã tiếp đất, bách tính chỉ cần thông qua vũ khí quét mặt cùng dị năng quét hình xác định an toàn, có thể lên phi thuyền, rất nhanh, dù vậy, mỗi điểm cứu viện vẫn cứ rối như tơ vò, rất nhiều người tranh cướp giành giật, chỉ vì muốn sớm một bước trên phi thuyền mà chen chúc, thậm chí dẫn đến ẩu đả.

    Nhìn thấy một cái nam nhân trung niên muốn cho con trai của mình lên phi thuyền sớm một chút, đem con ném tới, kết quả làm hại hài tử ngã sấp xuống bị người đạp lên, Triệu Lăng Vũ biểu tình nghiêm nghị.

    “Chúng ta có thể cứu tất cả sao?” Nhậm Sinh nhìn cảnh tượng này, lo âu hỏi.

    “Nhất định có thể.” Triệu Lăng Vũ nói, đột nhiên nhấc chân đi ra ngoài.

    “Lăng Vũ, anh làm gì thế?” Nhậm Sinh không hiểu nhìn Triệu Lăng Vũ.

    “Tôi đi ổn định quân tâm.” Triệu Lăng Vũ nói, hiện tại hiện trường quá loạn, tất cả mọi người cùng chen lấn xô đẩy không những không thể tăng nhanh tốc độ, trái lại còn trì hoãn quá trình.

    “Tui cũng đi!” Nhậm Sinh không chút do dự mà nói rằng.

    Triệu Lăng Vũ thật sâu

    liếc mắt nhìn hắn, đưa hắn bế lên.

    Triệu Lăng Vũ cùng Nhậm Sinh chỗ cần đến là điểm cứu viện lớn nhất trên viên tinh cầu này. Bọn họ cưỡi máy bay chậm rãi hạ xuống, cuối cùng dừng ở trên chính phi thuyền cứu viện.

    Phía dưới rất nhiều người vây quanh, tuy nhiên đại bộ phận người vội vàng chen lên phía trước, cũng không có thiếu người chú ý tới tình cảnh này, bọn họ ngẩng đầu lên, liền thấy một nam nhân ôm một thiếu niên.

    Quân trang nam nhân đang đứng trên phi thuyền thoạt nhìn phi thường cao to, gương mặt đó mọi người cũng quá quen thuộc rồi, người đầu tiên tương đối gần kêu một tiếng “Nguyên soái”, sau đó tất cả mọi người liền đều reo lên, thần tình kích động, mặt đầy ngưỡng mộ.

    “Máy quay phim nhắm ngay nguyên soái, tại chỉnh cái tinh cầu phát sóng trực tiếp dáng dấp nguyên soái hôm nay.” Như trước trôi nổi tại tinh cầu 12534 ở ngoài chủ hạm trên, Ngả Phất đem ống kính rút ngắn, nói.

    12534 trên tinh cầu, tất cả máy vi tính, liên lạc bưng, trên máy truyền tin, thời khắc này đều xuất hiện hình ảnh Triệu Lăng Vũ, mỗi điểm cứu viện, cũng đều dùng máy phát chiếu lên Triệu Lăng Vũ tình huống.

    Triệu Lăng Vũ anh hùng quốc dân danh hiệu cũng không phải giả dối, vào lúc này, người nguyên bản đang liều mạng

    chen lên phía trước, khóc khóc nháo náo động đến những người kia, trong lúc nhất thời an tĩnh rất nhiều, tất cả đều chú ý tới Triệu Lăng Vũ.

    “Ta biết các ngươi nhất định đều vội vã muốn rời khỏi, nhưng bây giờ các ngươi quá gấp, ngược lại sẽ khiến tốc độ đăng ký và lên thuyền chậm đi, ta hi vọng tất cả mọi người có thể tỉnh táo lại, dựa theo thứ tự đi tới, tại đây, ta cam kết ta sẽ là người cuối cùng lên phi thuyền.” Triệu Lăng Vũ nói.

    Người cuối cùng lên phi thuyền? Ý của đại nhân là, hắn sẽ đứng ở đây cho tới khi bọn họ lên phi thuyền hết mới rời đi?

    Những ai còn đang cố liều mạng chen lên từ phía dưới, nghe được lời này lập tức dừng lại.

    Triệu Lăng Vũ đứng đang phi thuyền đỉnh chóp, lẳng lặng mà nhìn những người này: “Liên bang sẽ không vứt bỏ người dân của mình. Cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, cũng có tôi ở đây, có binh lính của tôi hỗ trợ, xin mọi người yên tâm.”

    Lúc trước, binh lính quân đoàn số một vừa phải giữ trật tự vừa phải đề phòng tinh đạo trà trộn trong những người này, trái tim nặng nề vì trách nhiệm đè nặng, nhưng bây giờ có Triệu Lăng Vũ đứng ở phía trên, người ở điểm cứu viện đều trở nên ngay ngắn trật tự.

    Điểm cứu viện khác nhìn thấy hình

    ảnh phát trực tiếp, tâm trạng thả lỏng không ít, không chen nhau lên trước nữa.

    Biết điều này, Triệu Lăng Vũ vững vàng hơn.

    Triệu Lăng Vũ chỉ đứng như vậy đã khiến người tinh cầu 12534 yên tĩnh lại, thật là có bản lĩnh… Khoa Dạ đứng cuối đoàn người, ngước nhìn Triệu Lăng Vũ trên phi thuyền, bề ngoài làm bộ giống những người khác cuồng nhiệt sùng bái, thực chất căn bản chẳng thèm coi mấy thứ này ra gì.

    Người tự xưng là trung sĩ bị bắt làm tù binh, thật ra chính là tên tội phạm cấp ss Kevin đang bị liên bang truy nã.

    Dị năng Kevin phi thường đặc thù, toàn bộ liên bang phỏng chừng là độc nhất, bị hắn mệnh danh là màu sắc tự vệ.

    Hắn có thể tùy ý thay đổi ngoại hình, muốn là có được gien người khác, còn có thể hoàn toàn thay đổi gien tầng ngoài.

    Chính là bởi vì có dị năng như vậy, dù hắn trở thành tội phạm bị truy nã cấp ss, thủ lĩnh tinh đạo đoàn lớn nhất của liên bang xong, liên bang vẫn không thể có nổi tấm hình của hắn.

    “Nguyên soái thật làm cho người kính nể!” Trung niên tên Béo kính ngưỡng mà nhìn Triệu Lăng Vũ: “Thiếu niên trong ***g ngực Ngyên soái chính là Tạp Y Nhân sống chết không bỏ đi kia? Hẳn cũng là một người tốt!”

    “Rõ ràng nguyên soái cao to như vậy, Tạp Y Nhân nhỏ gầy như vậy, nhưng bọn

    họ đứng chung một chỗ, tự nhiên lại xứng đôi tới không ngờ.” Nữ nhân trung niên bên cạnh cũng nói.

    Giới cấp cao ở thủ đô tinh, cơ bản cũng đã biết Nhậm Sinh không phải Tạp Y Nhân, không phải La Y từ liên minh tự do, nhưng đa số bách tính lại không rõ, trong lúc nhất thời, thân phận Nhậm Sinh liền trở thành đề tài cho người ta xì xào bàn tán.

    “Nghe nói Tạp Y Nhân này từ liên minh tự do tới, dị năng hệ thực vật, tuy không phải là loài người, nhưng cũng rất tốt.”

    “Đúng vậy a, không biết nguyên soái khi nào thì kết hôn với y…”

    “Nguyên soái luôn ôm chặt hắn, nhất định là phi thường yêu hắn, nói không chừng mấy năm sau, chúng ta có thể nhìn thấy tiểu nguyên soái rồi!”

    Người nơi này đều là người bình thường, không biết nhiều về dị năng giả, càng không biết dị năng giả cao cấp muốn thai nghén hài tử là cỡ nào khó khăn, bởi vậy nhìn thấy Triệu Lăng Vũ cùng Nhậm Sinh, tất cả đều thật lòng chúc phúc.

    La Y nghe những lời này, càng nghe sắc mặt càng khó coi, cuối cùng không nhịn được mở miệng: “Triệu gia là thân phận gì, làm sao kết hôn với y được chứ?”

    “Người nhà họ Triệu đều đã cam kết rồi! Hơn nữa ngươi không thấy nguyên soái đại nhân rất thân mật với y sao?”

    Triệu Lăng Vũ đang đứng trên phi thuyền, ôm

    Nhậm Sinh trong ***g ngực, hai người có thể xưng tụng thân mật vô gian.

    La Y xa xa nhìn tình cảnh này, suýt chút nữa nghiến gãy cả rang.

    Triệu Lăng Vũ so với trong ảnh trước đây càng anh tuấn, không chỉ vậy, hắn vẫn là liên bang nguyên soái, người thừa kế của Triệu gia, kể cả không có dị năng, toàn thể nhân loại liên bang, hơn được hắn cũng không mấy người.

    Có thể cùng người kia sóng vai đứng thẳng, được người này ôm vào trong ngực, là may mắn dường nào?

    Lúc này đây, La Y hối hận thật rồi, hối hận chính mình lúc trước tại sao lại đào hôn cơ chứ! Nếu hắn không có đào hôn, người đáng ước ao đáng được chúc phúc, chính là hắn!

    Lòng đố kị khiến cho La Y phi thường khó chịu, hắn cơ hồ không nhịn được muốn làm rõ thân phận mình, nhưng lúc này, hắn nhìn thấy Nhậm Sinh đang trong vòng tay Triệu Lăng Vũ lại ôm lấy, hôn lên mặt Triệu Lăng Vũ một cái.

    Bên cạnh hình chiếu hai người này rõ ràng, thời khắc ấy, tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy khóe miệng Triệu Lăng Vũ hơi cong lên, ánh mắt cũng ấm áp hơn rất nhiều.

    La Y bưng kín miệng mình.

    Hắn hiện không có chứng cứ, không có thân phận, muốn tùy tiện ồn ào lên tiếng, Triệu Lăng Vũ chẳng những không tin, có khi còn tự rước họa sát thân vào người, bị

    Triệu Lăng Vũ hoặc tên hàng nhái kia xử lý mất.

    Hắn phải nhịn, tìm cho mình một cơ hội thích hợp.

    La Y kiềm chế lại, nhìn Nhậm Sinh, trong mắt oán độc lại càng đậm.

    Kevin bắt được cảnh tượng ấy, lộ ra một nụ cười ngoan độc.

    Nhậm Sinh căn bản cũng không biết có người đang theo dõi mình còn hận mình nữa, tâm tình cậu đang rất kích động.

    Đối với Nhậm Sinh mà nói, Triệu Lăng Vũ được người khác yêu mến hơn mình thật may mắn, thấy cách Triệu Lăng Vũ nói chuyện, không hiểu tại sao liền cảm thấy trên mặt nóng lên một chút, sau đó nhìn gương mặt nghiêm nghị của Triệu Lăng Vũ nhìn những người phía dưới kia, lại không nhịn được hôn lên mặt Triệu Lăng Vũ một cái.

    Mình bị gì vậy nhỉ? Bộ công pháp kia Triệu Lăng Vũ đã luyện được sắp xong rồi, hiện tại trên da một điểm tức nhưỡng cũng không chịu lộ ra, sao cậu còn muốn hôn Triệu Lăng Vũ? Mà thậm chí hôn xong rồi, còn muốn hôn lần thứ hai lần thứ ba…

    Triệu Lăng Vũ liếc mắt ra hiệu cho người theo sau mình, rồi mới thấp giọng hỏi: “Sao vậy?”

    “Không có gì… Lăng Vũ, anh thật sự muốn đi sau cùng?” Nhậm Sinh hỏi.

    “Đương nhiên, tôi là người nói lời giữ lời.” Triệu Lăng Vũ cười cười.

    “Tui cùng đợi với anh!” Nhậm Sinh không chút do dự mà nói rằng.

    “Tôi

    biết.” Triệu Lăng Vũ biểu tình thoải mái hơn rất nhiều, vỗ vỗ vai Nhậm Sinh: “Em yên tâm, hành tinh này sẽ không nổ tung, chỉ phân rã ra thôi, mà kể cả có thế, số máy bay này cũng sẽ đưa chúng ta lên chủ hạm an toàn.”

    Nhậm Sinh liền vội vàng che miệng Triệu Lăng Vũ: “Anh đừng nói nữa, mọi người nghe thấy hết bây giờ!” Nếu những người kia nghe được Triệu Lăng Vũ nói như vậy, công sức Triệu Lăng Vũ bỏ ra không phải đổ sông đổ bể hết sao?

    Vẻ mặt Triệu Lăng Vũ càng thêm sung sướng, hắn kéo bàn tay Nhậm Sinh đang che miệng mình ra, sau đó hôn y một cái: “Tôi đã cho người tắt tiếng đi rồi.”

    “Anh tại sao lại như vậy chứ!” Nhậm Sinh bất mãn mà nhíu nhíu mày.

    “Làm sao? Em cảm thấy tôi làm vậy không tốt à?” Triệu Lăng Vũ có chút không rõ.

    “Không phải, anh làm sao lúc nào cũng thân hài tử không thân (cận) tui? Nên hôn nhẹ tui mới đúng.” Nhậm Sinh nói, gần đây Triệu Lăng Vũ đặc biệt yêu thích vuốt tóc của cậu, mà không thân (cận) mặt của cậu! (thân là hôn nha)

    Triệu Lăng Vũ sững sờ, giờ mới nhớ, bốn cái “Hài tử” sinh trưởng trên một sợi tóc của Nhậm Sinh. Chỉ là hắn hôn tóc Nhậm Sinh không phải là vì “Hài tử”, hoàn toàn là bởi vì cảm giác mình hôn mặt hoặc là môi một thiếu niên như thế… không thích hợp lắm.

    “Nếu như vậy!” Nhậm Sinh ôm lấy đầu Triệu Lăng Vũ, hôn lên bờ môi của hắn một cái, hình ảnh này, nhắc lại, đang được phát trực tiếp, phủ sóng toàn cầu trên 12534.

    “Nguyên soái đại nhân với Tạp Y Nhân nóng bỏng quá, ” Kevin than thở nói, “Nho nhỏ mềm mại, còn nhiệt tình như vậy, chẳng trách nguyên soái đối tốt với y như vậy.”

    Tuy không nghe được đối thoại giữa Triệu Lăng Vũ và Nhậm Sinh, thậm chí bị che nên khẩu hình cũng không nhìn ra, nhưng mọi người đều thấy được giữa hai người này ấm áp cùng yêu thương đến nhường nào.

    Khác với đám người thấy cảnh này đột nhiên an tâm, La Y hai mắt đều sắp đỏ.

    Cái gì Tạp Y Nhân? Người kia căn bản không phải Tạp Y Nhân, mà là không biết từ đâu tới dã nhân! Bất quá người kia quả là thông minh, lấy cắp thân phận của hắn lừa tình Triệu Lăng Vũ.

    Có điều… Nam nhân không quá thèm khát, người kia lại chủ động thế kia, Triệu Lăng Vũ chẳng lẽ còn coi trọng nổi hay sao? Chớ nói chi là y không phải Tạp Y Nhân không thể sinh dục…

    Triệu Lăng Vũ nhất định sẽ đá nó!

    Người bị cho rằng sẽ bị đá đi, Nhậm Sinh, lại được Triệu Lăng Vũ ôm quấn chặt hơn rồi bảo: “Về nhà hôn tiếp.”

    Trước mặt bao nhiêu người mà ân ái đã là chuyện trước đây hắn chưa bao giờ làm, đừng nói là hôn nhẹ… Hắn càng không muốn để cho người nào khác nhìn thấy dáng vẻ ngượng ngùng của Nhậm Sinh đâu!

    Thuộc truyện: Cả người đều là bảo