Cao thủ đổi đen thay trắng – Thế giới 4 – Chương 3-5

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng[Có Audio]

    Chương 3

    Hai người đến chi nhánh của AYA ở Trung Quốc, nhân viên tiếp đãi kiểm tra danh sách rồi đưa họ đến phòng tiếp khách ở tầng 19.

    “Vu Mỹ Liên, sao cô lại ở đây? Chẳng phải Annie đã rớt tuyển rồi à?” – Một người đàn ông đứng trong hành lang kinh ngạc hỏi.

    “Annie rớt tuyển, Thừa Trạch lại được chọn. Đến đây, Thừa Trạch, chào anh Ngô Đào đi, anh ấy là một trong số những người đại diện giỏi nhất của công ty chúng ta đấy.” – Vu Mỹ Liên vẫy vẫy tay.

    Ngô Đào còn đang suy nghĩ xem Thừa Trạch là ai thì thấy đằng sau Vu Mỹ Liên có một thiếu niên thân cao dáng ngọc bước ra. Đôi mắt cong cong toát ra thần thái động lòng người, bờ môi đỏ tươi mang theo nụ cười mê hoặc. Sự xuất hiện của hắn làm lu mờ tất cả mọi người đang chờ trong hành lang, mọi người âm thầm quan sát hắn, trong lòng đồng thời đều hiện lên một suy nghĩ —— Không thể nghi ngờ, cuộc thi tuyển chọn của AYA được tạo ra là để dành riêng cho hắn.

    “Tên đầy đủ của cậu ta là gì? Cô tìm thấy ở đâu?” – Ngô Đào cô gắng ra vẻ bình tĩnh, nhanh chóng nhìn lướt qua nghệ sĩ mà mình mang đến, vốn còn cảm thấy tiềm năng của người nọ rất lớn, hiện giờ lại thấy nhìn đâu cũng thấy không hợp mắt, điển hình của câu “so đồ với đồ, chỉ muốn vứt; so người với người, muốn tự tử”! (*)

    (*) Mỗi một đồ vật đều có ưu khuyết điểm riêng, không nên so sánh với nhau. Người với người cũng không thể so sánh, vì nếu so sánh sẽ có rất nhiều người tức chết vì mình thua kém người khác. Câu này cũng thể hiện sự ghen tị của người nói khi mình không bằng người khác.

    “Được chuyển từ danh nghĩa của Vương Minh sang.” – Vu Mỹ Liên tìm chỗ cho thiếu niên ngồi, còn mình thì quay đầu đắc ý cười với Ngô Đào.

    “Không thể nào, làm sao tôi có thể bỏ sót được chứ!” – Sắc mặt Ngô Đào trở nên khó coi. Bởi vì hắn là người có nhiều kinh nghiệm nhất, cho nên lúc chọn người đã giành trước tất cả những người có tiềm lực nhất, còn lại mới đến phiên Vu Mỹ Liên và những người khác.

    “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là đòn sát thủ, thế nên đã giấu tư liệu đi. Danh sách lựa chọn còn thừa công ty đều có lập hồ sơ, vì vậy cậu ấy được phân chia ngẫu nhiên đến danh nghĩa của tôi. Vả lại cậu ấy cũng rất may mắn, đi ngoài đường thôi mà cũng có thể được người trong ban lãnh đạo công ty AYA phát hiện rồi giới thiệu đến đây tham gia thi tuyển.” – Vu Mỹ Liên nhếch môi cười khẽ, vui vẻ thưởng thức sắc mặt đổi xanh đổi trắng của Ngô Đào.

    Hai người đại diện đấu đá lẫn nhau, còn Chu Doãn Thịnh thì đeo tai nghe, im lặng nghe nhạc.

    Nghệ sĩ mà Ngô Đào mang đến là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nào đó, tên là Bảo Nhi. Bởi vì ngoại hình vô cùng tinh xảo, cho nên được rất nhiều người yêu thích. Khi vừa mới đến, cô ta đã nhìn trái nhìn phải, cảm thấy tất cả mọi người ở đây không có ai ưu tú hơn mình, vẻ mặt không khỏi toát ra thần thái kiêu căng. Hiện giờ thấy Lâm Thừa Trạch, cô ta đã mất hết tự tin, nhanh chóng chuyển sang chỗ khác cách mấy ghế, sợ ngồi cạnh hắn bị hắn làm cho lu mờ.

    Trong phòng tiếp khách, từng người từng người dự tuyển bước vào, lại từng người từng người bị đuổi ra ngoài.

    Nhà thiết kế chính của AYA, cũng là người điều chế mẫu nước hoa lần này – Orlando – hiện giờ nét mặt đang tràn đầy chán ghét mà phất tay – “Làn da không đủ bóng loáng nhẵn nhụi, out!”

    “Ngoại hình như này mà cậu cũng dám đến? Tự tin là tốt, nhưng tự tin quá mức thì là xấu, out!”

    “Cô bao nhiêu tuổi rồi? 15? Tôi thấy cô chả khác gì 35 cả, bọng mắt trĩu xuống tận mũi rồi kia kìa, out!”

    “Đúng là tôi đã nói muốn vừa thành thục quyến rũ vừa ngây thơ non nớt, nhưng thế này là thế nào, cô ta rốt cuộc là nghệ sĩ hay là ca ve vậy? Dung tục, quá mức dung tục! Out, out, out…”

    Orlando liên tục nói mấy chục chữ out, day trán, cảm thấy mình sắp điên rồi.

    Nhân viên chuẩn bị cho công việc tuyển chọn cũng sắp bị anh ta làm cho phát điên. Vừa thành thục quyến rũ vừa ngây thơ non nớt là cái quái gì? Nếu dựa vào trình độ tiếng phổ thông đã tốt nghiệp tiểu học của tôi mà nói thì ý nghĩa của hai từ này phải là hoàn toàn tương phản chứ? Mà dù là khí chất mâu thuẫn trống đánh xuôi, kèn thổi ngược như thế, chẳng phải trước đó vẫn có người làm được hay sao? Trông rất hấp dẫn mà có đúng không? Chẳng lẽ thẩm mỹ của anh đã vượt qua giới hạn của nhân loại?

    Orlando không nghe thấy nhân viên công tác phun tào, vẫn tiếp tục chỉ nhìn người ta một cái rồi lại mắng mỏ đuổi ra ngoài. Rốt cuộc đến lượt nghệ sĩ mà Ngô Đào đưa đến – Bảo Nhi, anh ta hơi híp mắt lại, vẫy tay nói – “Lại đây cho tôi xem một chút.”

    Bảo Nhi mừng thầm, nhã nhặn bước từng bước nhỏ đến.

    Orlando sờ sờ mu bàn tay cô ta, vẻ mặt hơi dịu lại, sau đó nắm cằm cô ta quan sát khuôn mặt cô ta từng ly từng tí một, mấy phút sau mới gật đầu, nói – “Tạm đạt yêu cầu, đi thử diễn đi.”

    Bảo Nhi nhìn phòng tiếp khách trống rỗng, chỉ đặt một chậu hoa hồng ở giữa, hỏi – “Thử diễn như thế nào? Có chủ đề không ạ?”

    Orlando kiên nhẫn một cách hiếm thấy, khoanh tay đáp – “Không có chủ đề, cô chỉ cần đi qua đó ngửi chậu hoa kia một lúc là được.”

    Ngửi hoa? Đúng rồi, đây là quảng cáo nước hoa, đương nhiên phải thể hiện được mùi hương độc đáo của nó, cho nên lúc ngửi phải tỏ vẻ say mê, đồng thời còn phải phô bày được mặt đẹp nhất của mình, tạo thành chủ đề người cũng như hoa.

    Bảo Nhi tự thấy mình đã tìm được linh cảm, nhảy nhót đến gần chậu hoa như một cô gái nhỏ hồn nhiên, như thể đang vui đùa thoả thích trong một vườn hoa. Đột nhiên, cô bị một khóm hoa hồng vô cùng đẹp đẽ hấp dẫn, gương mặt toát ra vẻ tán thán. Cô chậm rãi đến gần, bước chân nhẹ nhàng thong thả, dường như sợ làm con bướm đậu trên đoá hoa bay mất. Rốt cuộc cũng đi đến trước khóm hoa, cô khom lưng, cúi đầu, nhắm chặt đôi mắt, vẻ mặt vô cùng mê say, sườn mặt tinh xảo hoà vào giữa những đoá hồng đỏ rực như lửa.

    Nhân viên công tác đồng loạt nở nụ cười vừa lòng, sau đó trộm nhìn về phía Orlando.

    “Out! Lãng phí thời gian của tôi!” – Orlando hổn hển khó thở mà lên tiếng.

    Bảo Nhi hoảng sợ, chớp chớp đôi mắt hạnh nhìn anh ta.

    “Tôi bảo out cô không nghe thấy hả? Ra ngoài!” – Orlando không biết thương hương tiếc ngọc một chút nào, cuộn danh sách lại vỗ bôm bốp lên bàn, ánh mắt như sắp phun ra lửa.

    Bảo Nhi vừa giận vừa xấu hổ muốn chết, bụm mặt chạy ra ngoài.

    Đạo diễn phụ trách quay chụp quảng cáo không chịu nổi nữa, khuyên – “Orlando, cô bé vừa rồi kia thật ra cũng rất được, hoàn toàn thể hiện được cảm giác mà cậu muốn. Tôi đã xem tư liệu của cô ấy, điều kiện ngoại hình của cô ấy là tốt nhất, nếu như ngay cả cô ấy cậu cũng đuổi đi, vậy thì e rằng quảng cáo này của cậu cũng chẳng quay được đâu.”

    “Không quay được thì đổi chủ đề, tôi thà quảng cáo này không có người mẫu chứ cũng không muốn nó trở thành một thứ hổ lốn. Tên của mẫu nước hoa này là “Mị Hoặc”, ở thời cổ đại của Trung Quốc các anh, mị hoặc và mĩ lệ có cùng ý nghĩa, là đẹp, đẹp đến xa hoa, đẹp đến cùng cực, đẹp đến mục nát. Chỉ có đoá hoa nở rộ đến mức gần tàn lụi mới có thể toả ra mùi hương đậm đà cuốn hút nhất. Điều tôi muốn tìm chính là một người đẹp như vậy, đẹp đến cùng cực, đẹp đến mục nát, nhưng vẫn tràn ngập sức sống như một đoá hoa. Chỉ có một người đẹp như vậy mới xứng đôi với nước hoa của tôi, understand?”

    Đạo diễn và nhân viên công tác liên tục gật đầu, bị trình độ tiếng Trung của Orlando chặn họng, không hẹn mà cùng nghĩ thầm: Anh chắc chắn anh đang hình dung người mà không phải là yêu tinh đấy chứ? Sao anh không tìm một công ty thiết kế làm một cái quảng cáo 3D cho anh đi, có phải là nhanh hơn không.

    Orlando vuốt vuốt ngực, hô to – “Tiếp theo.”

    Chu Doãn Thịnh bị Vu Mỹ Liên đẩy mấy cái mới hoàn hồn, tháo tai nghe ra chậm rãi đi vào.

    “Xin chào, tôi là Lâm Thừa Trạch, nghệ sĩ công ty Hoa Vũ. Năm nay tôi mười bảy tuổi, cao 176 cm, nặng 53 kg…”

    Chưa đợi hắn giới thiệu hết, Orlando đã vội vàng vẫy tay với hắn – “Mau lại đây. Ôi Chúa ơi, rốt cuộc cũng chờ được cậu!”

    Chu Doãn Thịnh đi đến, đôi mắt đào hoa loé lên ánh sáng linh động.

    Orlando vốn định bóp lấy cằm hắn, nhưng khi đầu ngón tay vừa chạm vào làn da trắng nõn mịn màng vô cùng của hắn thì lập tức dừng lại. Sau đó dè dặt cẩn thận sờ sờ, nhéo nhéo, đôi mắt sáng quắc như đèn pha quan sát hắn từ trên xuống dưới mấy lần.

    “Ngoại hình rất tốt, sang bên kia diễn thử đi.” – Hắn chỉ chỉ chậu hoa hồng.

    Đạo diễn và nhân viên công tác không thể không thừa nhận, ngoại hình của thiếu niên này hơn xa Bảo Nhi, thậm chí vượt xa cả Trương Di Gia – người được xưng là mỹ nhân đệ nhất Trung Quốc trước đó. Đợi mấy năm nữa, đường nét nảy nở, không biết cậu ta sẽ yêu nghiệt đến thế nào nữa.

    “Cần ngửi khóm hoa kia đúng không ạ?” – Chu Doãn Thịnh ngay từ đầu đã thông qua trí não hack vào hệ thống giám sát của AYA, trông thấy toàn bộ quá trình thử diễn của Bảo Nhi. Cũng nghe thấy lời trình bày vừa nãy của Orlando đối với mẫu nước hoa kia.

    Mị hoặc, đây là một từ mang tính khiêu gợi… Chu Doãn Thịnh vừa suy tư vừa bước đến gần chậu hoa.

    Dáng đi của hắn vô cùng tao nhã, mang theo mấy phần thanh thản phớt đời. Dường như toàn bộ vườn hoa đều không thể lọt vào mắt hắn. Hắn dừng lại trước khóm hoa hồng, đôi mắt híp lại, đầu ngón tay trắng nõn nhẹ nhàng đùa nghịch đoá hoa, như thể hắn yêu thích đoá hoa đó không nỡ buông tay, nhưng sự lạnh lùng và thờ ơ trong mắt hắn lại nói cho người ta biết thực ra không phải là như vậy.

    Hắn cụt hứng, đang chuẩn bị bỏ đi thì lại bị gai nhọn trên hoa đâm rách đầu ngón tay, một giọt máu đỏ sẫm từ từ chảy ra. Hắn nhìn chằm chằm giọt máu, dường như cảm thấy rất thú vị, đôi mắt tối tăm rốt cuộc toát ra ý cười, lại giấu đi ngay trong phút chốc, năm ngón tay khép lại, nghiền nát đoá hoa hồng đang nở rộ.

    Dầu hoa đỏ hơn cả máu chảy dọc xuống theo theo kẽ ngón tay, ý cười trong mắt càng rõ ràng hơn. Hắn giơ tay lên, đặt trên mũi hít ngửi, vẻ mặt say mê đến gần như điên cuồng. Bên má không thể tránh khỏi bị dính mấy giọt dầu hoa, hắn mở mắt, sau đó thè chiếc lưỡi hồng phấn ra liếm, đôi mắt đào hoa phủ kín một lớp hơi nước ám muội…

    Khuôn mặt của thiếu niên vẫn còn mang vài nét ngây thơ, nhưng từng hành động cử chỉ đều toát ra hơi thở cám dỗ. Đây là một nét đẹp bừng cháy, đẹp đến xa hoa, không cần đến gần cũng có thể ngửi được mùi hương ngọt ngấy đến mục nát kia.

    Orlando khó khăn nuốt một ngụm nước miếng, những nhân viên công tác còn lại đã sớm mê mẩn, gò má đỏ lên, vẻ mặt hoảng hốt.

    “Để xem nào, ừm, Lâm Thừa Trạch, nghệ sĩ công ty Hoa Vũ. Được rồi, chính là cậu ấy, ba ngày nữa đến đây quay quảng cáo, nhớ chăm sóc da đấy.” – Orlando trực tiếp quyết định, sau đó xoay người vuốt vuốt trái tim cuồng loạn.

    Chu Doãn Thịnh mỉm cười gật đầu rồi đi đến thùng rác vứt hoa, sau đó lấy khăn tay ra chậm rãi lau sạch dầu hoa. Một ánh mắt nóng bỏng chiếu lên người hắn, hắn nhíu mày nhìn lại về phía cửa.

    Chỗ đó không có ai cả.

    ——————————-

    Tào Mặc Khôn đang đi thang máy lên tầng cao nhất. AYA là sản nghiệp của gia tộc họ Tào, hôm nay đúng ngày hắn đến xem một chút.

    “Người vừa rồi trông rất quen.” – Vẻ mặt hắn biếng nhác, giọng điệu bình thản, nhưng vật thể khổng lồ phồng lên dưới đũng quần đã bán đứng tâm tình kích động của hắn.

    “Cậu ta là bạn cùng lớp của Kỷ thiếu gia, tên là Lâm Thừa Trạch, chúng ta còn từng dùng bữa với cậu ta vài lần.” – Trợ lý nhắc nhở.

    Tào Mặc Khôn nghĩ lại một lát, giọng điệu khá là kinh ngạc – “Chính là thằng bé muốn quyến rũ tôi? Cậu chắc chứ?” – Hắn thực sự không thể nào liên kết thiếu niên dung tục kia với yêu tinh hấp dẫn đến cực điểm vừa rồi.

    “Chắc chắn.” – Trợ lý suy nghĩ cẩn thận, vẻ mặt lần này lại hơi chần chừ.

    Tào Mặc Khôn cười một cách hứng thú – “Nếu như cậu ta lại đến quyến rũ tôi, tôi nhất định sẽ biết thời biết thế.”

    Trợ lý ai điếu cho liêm sỉ của boss – “Ông chủ, cậu ta là bạn trai của Kỷ thiếu gia, nếu để Kỷ thiếu gia biết dù ít hay nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến tình cảm cậu cháu giữa hai người.”

    “Người như vậy làm sao Kỷ Hàm Dục có thể giữ được, sớm muộn gì cũng sẽ bay đi. Hơn nữa tôi chỉ chơi đùa mà thôi, cũng không bắt bọn chúng chia tay, chơi chán thì cho cậu ta một khoản tiền là được, Kỷ Hàm Dục sẽ không biết.” – Tào Mặc Khôn không cho là đúng, khoát khoát tay.

    Chương 4

    Cửa phòng tiếp khách mở ra, Vu Mỹ Liên vội vã chạy đến, Ngô Đào và Bảo Nhi cũng chưa đi, đang chờ ở cách đó không xa.

    “Thế nào?”

    “OK rồi, ba ngày sau đến đây quay quảng cáo. Chị Vu bàn bạc một giá tốt cho em nhé, em hiện giờ đang cần dùng gấp.” – Chu Doãn Thịnh vừa nói vừa nhét khăn tay dính đầy dầu hoa vào cặp.

    “Cậu cứ yên tâm, dù cậu là người mới, nhưng AYA lắm tiền nhiều của, chắc chắn thù lao sẽ không ít đâu.” – Vu Mỹ Liên nói một cách chắc chắn.

    Chu Doãn Thịnh vỗ bả vai cô – “Vậy thì nhờ cả vào chị Vu. Em còn phải đi học, đi trước nhé.” – Khi đi ngang qua Ngô Đào vẻ mặt phức tạp và Bảo Nhi đôi mắt đỏ bừng, hắn hơi hơi gật đầu, nở một nụ cười rực rỡ.

    Ba ngày nhanh chóng trôi qua, Vu Mỹ Liên đúng hẹn gọi điện thoại đến, nói với hắn giá tiền quảng cáo AYA đưa ra cho hắn là năm trăm nghìn. Đối với một người mới mà nói, đây đã là giá trên trời, cho nên cô tự quyết định đồng ý.

    Một người mới bình thường, quay một quảng cáo nhiều nhất cũng chỉ thu được mấy trăm nghìn, ít hơn thậm chí còn chỉ được mấy chục nghìn. Chỉ có một siêu sao thực sự mới có thể kiếm được mấy triệu chục triệu một quảng cáo. Chu Doãn Thịnh biết giá thị trường nên hắn vô cùng cảm ơn Vu Mỹ Liên.

    Hôm nay hắn dậy rất sớm, vừa mặc áo sơ mi vừa mở cửa phòng đi đến phòng ăn.

    Làn da của thiếu niên trắng nõn mịn màng như sữa, dưới ánh đèn màu cam trông càng nhẵn nhụi; tóc không chải, chỉ dùng ngón tay vuốt một chút, vừa hỗn loạn vừa gợi cảm; đôi mắt đào hoa bởi vì vừa mới tỉnh mà còn ngưng tụ một lớp hơi nước, ánh mắt mơ ngủ vừa ngây thơ vừa đáng yêu.

    Thân hình của hắn có vẻ rất gầy yếu, nhưng thực ra không phải. Dưới lớp áo sơ mi chưa được cài kỹ nửa kín nửa hở là phần eo mềm dẻo mạnh mẽ và mấy múi cơ bụng chỉnh tề, lên trên nữa là xương quai xanh tinh xảo duyên dáng.

    Hắn ngáp một cái, đôi mắt đào hoa rớm ra hai giọt nước mắt, nhưng lại không trượt xuống sườn mặt mà vẫn treo trên hàng mi cong dài. Hắn đi đến bàn ăn ngồi xuống chỗ mình, tay phải chống hàm, tay trái cầm thìa, khi có khi không mà khuấy cháo, làn sương trắng bốc lên, làm mờ gương mặt hắn, nhưng lại khiến cho nét phong tình biếng nhác kia càng động lòng người.

    Một tiếng loảng xoảng rất lớn quấy rầy sự tĩnh lặng của hắn. Hắn nhíu mày nhìn về phía đối diện thì thấy Kỷ Hàm Dục đỏ bừng mặt nhảy dựng lên, né tránh cháo đang chảy loang ra mép bàn.

    “Cậu đừng nhúc nhích, để tôi. Lớn như vậy rồi mà còn làm rơi bát, cậu vừa mới nghĩ đi đâu thế?” – Phương Hữu Nhiên cầm một chiếc khăn chạy từ phòng bếp ra.

    “Tôi, tôi chỉ đang nghĩ đến chuyện trong nhà tôi.” – Kỷ Hàm Dục ấp úng, đồng thời nhanh chóng liếc nhìn Lâm Thừa Trạch đang chuyên tâm ăn cháo một cái. Cho dù có ghét Lâm Thừa Trạch đến đâu đi chăng nữa, y cũng không thể không thừa nhận ngoại hình của đối phương có thể coi là hoàn mỹ. Chỉ mới mấy ngày không gặp mà hình như đường nét gương mặt cậu ta càng sắc nét hơn, hành động cử chỉ hoàn toàn không còn tuỳ tiện phóng đãng như ngày trước nữa. Ngược lại trông có vẻ tao nhã biếng nhác, giống một con mèo Ba Tư híp mắt nằm dưới ánh mặt trời nghỉ ngơi, khiến y nhìn mà ngứa ngáy khó nhịn, chỉ muốn đưa ra vỗ về trêu chọc một chút.

    Phương Hữu Nhiên nghe vậy, trong lòng rất khó chịu, yên lặng nhặt mảnh thuỷ tinh vỡ, lau sạch cháo, múc lại một bát khác cho y, giọng nói dịu dàng – “Đừng nghĩ đến chuyện trong nhà nữa, cậu mới cấp ba, việc học vẫn quan trọng hơn.”

    Kỷ Hàm Dục gật đầu, thấy Lâm Thừa Trạch ngồi đối diện còn không ai ủi lấy một câu, một chút si mê vừa rồi biến mất không còn một mảnh nào, chuyển thành khinh miệt và phẫn nộ.

    Chu Doãn Thịnh rũ mắt, không hề để tâm đến không khí mờ ám giữa công chính thụ chính, vừa ăn cháo vừa chậm rãi nói – “Giúp tôi xin nghỉ mấy ngày, tôi có việc.”

    “Sao cậu lại có việc nữa? Làm cái gì thế? Cậu đừng quên tháng sáu năm sau là thi đại học rồi đấy.” – Kỷ Hàm Dục phá lệ truy hỏi.

    “Đã bảo có việc thì là có việc, cậu đừng hỏi nhiều như vậy.” – Lâm Thừa Trạch vứt thìa xuống, chùi miệng. Thấy di động vang lên, hắn bắt máy rồi mở cửa đi thẳng ra ngoài.

    Kỷ Hàm Dục đi đến cạnh cửa sổ nhìn xuống dưới, thấy hắn lên một chiếc Audi Q7, không khỏi cười lạnh một tiếng: Tiện nhân chính là tiện nhân, ngoại hình càng đẹp thì càng đê tiện. Y quay đầu nhìn chăm chú Phương Hữu Nhiên đang thu dọn bàn ăn, tâm lý hơi chút vặn vẹo của y lại nhanh chóng cân bằng trở lại.

    —————————–

    Chu Doãn Thịnh và Vu Mỹ Liên đi đến chi nhánh công ty AYA, nhân viên công tác đã dựng xong studio, đèn và máy quay cũng đều đã vào vị trí, chỉ còn chờ quay chụp.

    “Ngài Orlando, không phải là anh đã quên đưa kịch bản cho chúng tôi đấy chứ?” – Vu Mỹ Liên giữ chặt người nước ngoài tóc vàng đang nhào đến.

    “Ôi, yêu tinh bé bỏng của tôi rốt cuộc cũng đến rồi, đi thay đồ đi, mau lên.” – Orlando tự động xem nhẹ Vu Mỹ Liên, trong mắt trong lòng chỉ còn thiếu niên đang mỉm cười lặng lẽ đứng dưới ánh đèn.

    Yêu tinh bé bỏng cái beep! Chu Doãn Thịnh thầm mắng trong lòng, nhưng ngoài mặt vẫn tươi cười rực rỡ, cúi đầu với anh ta rồi đi theo nhà tạo mẫu.

    Vu Mỹ Liên dùng sức kéo Orlando đã say ngây ngất, khách khách khí khí hỏi lại lần nữa – “Ngài Orlando, anh quên kịch bản, không có kịch bản chúng ta quay như thế nào?”

    “À, quên nói cho hai người, quảng cáo này không có kịch bản, đợi yêu tinh bé bỏng ra rồi trực tiếp quay là được.” – Ngón tay anh ta cong thành lan hoa chỉ (1), vuốt vuốt tóc rối trên thái dương, thấy ngoài cửa có một bóng người cao lớn đi đến, vội vàng vui vẻ nghênh đón.

    Vu Mỹ Liên quay đầu nhìn, dây thần kinh vốn căng hết cỡ lập tức gần như đứt đoạn. Clgt, người kia là Tào Mặc Khôn, là Tào Mặc Khôn được xưng là kẻ ăn tươi nuốt sống, là Tào Mặc Khôn – cá mập trắng trong biển thương nghiệp, là Tào Mặc Khôn chỉ cần nhúc nhích ngón tay là có thể nghiền chết một thế gia hạng nhất đó! Anh ta đến đây làm gì?

    Đúng rồi, vị này là người thích cái đẹp, hơn nữa ăn thông nam nữ, chỉ cần nhìn hợp mắt, anh ta sẽ giành lấy bằng bất cứ thủ đoạn nào. Nếu như anh ta để ý đến Lâm Thừa Trạch thì phải làm sao bây giờ?

    Vu Mỹ Liên xoay người, vẻ mặt trở nên khó coi. Làm người đại diện, ít nhiều gì cũng đều đã từng trải qua hoạt động dẫn mối, cũng không phải họ muốn thế, mà là hoàn cảnh xô đẩy. Bây giờ bất kỳ ai muốn nổi tiếng, đều nhất định phải trả rất nhiều giá lớn mà người thường khó có thể tưởng tượng được. Nhưng Lâm Thừa Trạch vẫn còn trong độ tuổi vị thành niên, hơn nữa cha mẹ đều đã mất, thực sự cô không đành lòng cho lắm.

    Hiện giờ Vu Mỹ Liên hoàn toàn không suy xét đến việc Tào Mặc Khôn sẽ chướng mắt với Lâm Thừa Trạch. Đùa chắc, chỉ cần với diện mạo kia của Lâm Thừa Trạch, tất cả những người chướng mắt với hắn đều là người mù.

    Kỷ Hàm Dục yên lặng nằm cũng trúng đạn: …

    Chu Doãn Thịnh không biết Vu Mỹ Liên đã chìm trong sự rối rắm trước nay chưa từng có, hắn đang khó nhọc kéo khoá quần bò.

    “Có phải quá chật rồi hay không? Tôi còn không đi được.” – Hắn hít sâu, hóp hóp bụng.

    “Không chật không chật, vừa khít.” – Ánh mắt của nhà tạo mẫu đảo qua đảo lại giữa cơ bụng, đường V cut, bờ mông cong mẩy, cặp chân thon dài của thiếu niên, muốn nhổ ra cũng không được, vừa dứt lời lập tức nuốt một ngụm nước miếng.

    Khoé miệng Chu Doãn Thịnh co giật, hỏi – “Áo đâu?”

    “Không có áo, nửa người trên cứ để trần như thế.”

    “Vậy giày đâu?” – Chu Doãn Thịnh đung đưa bàn chân trần của mình.

    “Cũng không có giày.” – Nhà tạo mẫu gian nan rời ánh mắt của mình đi, đẩy hắn ra ngoài – “Được rồi, thời gian không còn sớm nữa, nên ra ngoài thôi. Tính tình Orlando rất xấu, đợi lâu là sẽ mắng chửi cho xem.”

    “Oh my God! Cục cưng, em giống như một miếng pho mát được nướng nóng hừng hực sắp hoà tan thơm ngào ngạt. Tôi muốn nếm thử hương vị của em đến chết mất!” – Orlando vẻ mặt thèm muốn mà kêu gào.

    Tất cả nhân viên công tác đều dùng ánh mắt sáng quắc mà nhìn hắn, trong đó trộn lẫn một ánh mắt sắc nhọn gai người.

    Chu Doãn Thịnh nhìn theo ánh mắt đó, mắt hơi giật giật. Bên cạnh đạo diễn có đứng một người đàn ông vô cùng cao lớn, trông ít nhất cũng phải một mét chín. Bộ vest vừa người sang trọng bao lấy một cơ thể cường tráng, mái tóc được chải hết ra sau đầu, để lộ khuôn mặt tuấn mỹ như được đẽo gọt. Đôi mắt hẹp dài hơi híp lại, bờ môi mỏng gợi cảm hơi cong lên, vẻ mặt nghiền ngẫm toát ra nét tà ác.

    Tào Mặc Khôn?

    Tìm được thân phận của người đàn ông nọ trong trí nhớ của nguyên chủ, Chu Doãn Thịnh hờ hững thu ánh mắt về, nhìn về phía Orlando – “Xin hỏi tôi cần diễn thế nào? Chị Vu nói các anh vẫn chưa đưa kịch bản cho cô ấy.”

    “À, không có kịch bản, chúng tôi chỉ quay em, bất kỳ góc độ bất kỳ động tác bất kỳ biểu cảm nào của em. Sau đó cắt nối biên tập tất cả những hình ảnh đẹp nhất khiêu gợi nhất thành một quảng cáo hấp dẫn nhất. Bảo bối, em chỉ cần tự phát huy là được rồi, vào đi.” – Orlando đẩy hắn vào studio phủ kín các loại hoa.

    Chu Doãn Thịnh nhìn lớp hoa thật dày bị mình dẫm dưới chân, không biết phải nói gì. Nghệ sĩ quả nhiên là một nghề nghiệp bán sắc đẹp.

    Tào Mặc Khôn vốn tưởng rằng thiếu niên sẽ ưỡn mặt xúm lại lấy lòng như mọi khi, không ngờ cậu ta lại chỉ vội vàng nhìn thoáng qua hắn rồi rời mắt, như thể không hề biết mình.

    Lạt mềm buộc chặt? Tào Mặc Khôn nghĩ, lấy một điếu xì gà từ trong túi ra châm, hút mạnh một hơi.

    Chu Doãn Thịnh đi vài vòng xung quanh thảm hoa, vẫy tay với Orlando – “Có thể cho tôi một chai rượu vang không? Tôi muốn mượn rượu để tìm cảm giác.”

    “Người đẹp, rượu vang, hoa hồng, nước hoa… Tổ hợp này quá tuyệt!” – Orlando vỗ tay, vẻ mặt say mê, trợ lý của anh ta nhanh chóng lấy một chai rượu vang đến.

    Chu Doãn Thịnh ngửa đầu uống một ngụm lớn, cảm thấy không đủ nên lại uống thêm mấy ngụm. Chất lỏng đỏ tươi chảy dọc theo chiếc cằm tinh xảo của hắn xuống cần cổ thon dài, sau đó là xương quai xanh khiêu gợi, đọng trên lồng ngực trắng nõn… Hắn buông chai rượu xuống, gò má ửng đỏ, đôi mắt đào hoa mông lung gợn sóng lấp lánh, dáng vẻ ngà say hấp dẫn đến cực điểm.

    Trong studio vang lên tiếng nuốt nước miếng liên tiếp.

    Orlando nhận lấy chai rượu, khoát tay nói – “Tìm được cảm giác chưa? Tìm được rồi thì lập tức quay thôi.” Lúc quay lưng lại, anh ta lập tức gí miệng vào miệng chai, hôn môi gián tiếp.

    Tào Mặc Khôn trông thấy cảnh này thì hừ lạnh một tiếng, sắc mặt khá khó coi.

    Trợ lý của hắn ho khan một tiếng, nhắc nhở – “Ông chủ, ngài tìm một chỗ ngồi xuống xem thì hơn, nhân lúc mọi người đều đang chú ý Lâm Thừa Trạch.” – Nếu không đợi mọi người hoàn hồn, ngài sẽ xấu mặt!

    Một câu cuối cùng anh ta không dám nói, chỉ dùng ánh mắt nhìn chằm chằm đũng quần căng phồng của boss.

    Tào Mặc Khôn tuyệt không cảm thấy xấu hổ, bình tĩnh tự nhiên đi đến bên cạnh đạo diễn, lấy một chiếc ghế mềm ngồi xuống. Ánh mắt sắc bén dán chặt lên người thiếu niên.

    Chu Doãn Thịnh đã hơi say, ánh mắt mơ hồ nhìn về phía máy quay phim cười cười, sau đó vùi người vào thảm hoa, biếng nhác ngáp một cái. Hành vi của hắn sau khi uống rượu rất tốt, say một cái là bắt đầu buồn ngủ.

    Dường như cảm thấy hơi lạnh, hắn quơ hết hoa đắp lên ngực mình. Vốn định nhắm mắt nghỉ ngơi, nhưng nhớ ra hiện giờ còn đang quay quảng cáo, hắn lại miễn cưỡng mở mắt ra, nghiêng người nhìn về phía máy quay phim. Bờ môi vẽ lên một nụ cười mơ hồ, đuôi mắt tẩm nước làm người nhìn mê say.

    “Được, hai cảnh cười này rất tốt, nhất định không thể cắt!” – Orlando hưng phấn đến nỗi mặt cũng đỏ bừng.

    Chương 5

    Chu Doãn Thịnh không để ý đến tiếng gào của Orlando, thấy không trung bay xuống những giọt nước mang theo hương thơm đậm đà, hắn vươn tay ra đón lấy, sau đó rũ mi ngửi lòng bàn tay, có vẻ như rất thích thú. Hắn nở một nụ cười biếng nhác, lập tức bắt lấy một đoá hoa bóp nát, mở miệng, vươn lưỡi ra liếm láp dầu hoa đỏ tươi chảy ra từ kẽ tay.

    Sau khi uống say hắn rất dễ bị khát.

    Thiếu niên mĩ lệ như tinh linh đắm say giữa làn sương thơm nức, trên người dính đầy dầu hoa và những cánh hoa lác đác đỏ tươi. Cảnh tượng này vừa hoa mỹ vừa gợi lên một mùi hương ngọt đến cám dỗ, cám dỗ người ta chìm đắm, cám dỗ người ta mê mẩn, cám dỗ người ta đoạ lạc.

    Cả người người quay phim ướt đẫm mồ hôi, sắc mặt đỏ bừng, gần như sắp không ngăn được kích thích thị giác mà thiếu niên mang lại cho mình, nhưng không thể không kiên nhẫn quay tiếp.

    Đạo diễn quên hô cut, nhân viên công tác quên đi lại, tất cả đều ngây ngốc nhìn chằm chằm thiếu niên, chỉ có mỗi Orlando còn đang than thở – “Cảnh này không thể cắt, cảnh này cũng không được, a, cảnh liếm dầu hoa vừa rồi lát nữa quay một đoạn cận cảnh, còn phải quay cận cảnh mặt, cận cảnh mắt, cả chân nữa, chân nhất định cũng phải cận cảnh, ngón chân trơn nhẵn màu hồng phấn rất đáng yêu!”

    “Orlando, câm miệng!” – Tào Mặc Khôn dụi tắt xì gà, không thể chịu nổi nữa mà lên tiếng, giọng nói nghe khàn vô cùng.

    Orlando lập tức khoa chân múa tay, làm động tác kéo khoá miệng.

    Chu Doãn Thịnh lăn qua lăn lại mấy vòng trên thảm hoa, mãi đến khi đầu sắp choáng váng mới nghe thấy đạo diễn kêu cắt – “Nghỉ ngơi một lát, đợi lát nữa quay mấy cảnh đặc tả.”

    Hắn thở phào, lắc lắc tóc đi về phía Vu Mỹ Liên – hiện đang đỏ bừng mặt, ánh mắt toả sáng.

    “Lâm Thừa Trạch.” – Đằng sau vang lên một tiếng nói trầm thấp khàn khàn.

    “Chú Tào.” – Chu Doãn Thịnh cung kính cúi đầu với người đang đi tới.

    Tào Mặc Khôn hiển nhiên không ngờ được hắn lại phun ra xưng hô này, nụ cười trên gương mặt đọng lại trong chớp mắt, nhưng không hề nói gì thêm, mà là dùng ngón tay lau giọt dầu hoa dính trên khoé miệng thiếu niên đi, sau đó lững thững rời khỏi.

    Trợ lý của hắn nhìn về phía Vu Mỹ Liên, dặn dò – “Sau khi quay xong, mời hai vị cùng đi ăn một bữa với chúng tôi. Tôi đi trước, hẹn lát nữa gặp.”

    Vu Mỹ Liên mặt mày trắng bệch, gật đầu. Hiện giờ đứng trên địa bàn của người ta, còn cầm thù lao người ta trả, bữa ăn như này không muốn đi cũng phải đi.

    “Tiểu Trạch, một lát nữa cậu nhớ chú ý một chút, đừng uống quá nhiều.”

    “Em biết rồi, chị Vu, em có chừng mực.” – Chu Doãn Thịnh không để ý cho lắm. Ngay từ đầu hắn đã biết nếu muốn đặt chân vào giới giải trí, nhất định sẽ gặp phải chuyện như thế này, nhưng hắn có đầy đủ khả năng tự bảo vệ mình, cho nên không hề lo lắng.

    “Nếu như thật sự không thể phản kháng, cậu cũng có thể thử hưởng thụ. Chắc cậu cũng từng nghe nhắc đến Tào Mặc Khôn rồi đúng không? Cá mập trắng ăn tươi nuốt sống. Nhưng nếu cậu nghe theo anh ta, cậu sẽ được hưởng rất nhiều, chắc chắn anh ta sẽ giúp cậu nổi tiếng chỉ trong thời gian ngắn nhất. Trương Di Gia chỉ đi theo anh ta chưa đầy một tháng mà giờ đã nổi như cồn rồi. Không phải chị Vu xúi giục cậu nhảy vào hố lửa, thật sự là hoàn cảnh đưa đẩy. Nghe theo anh ta cậu chỉ chịu khổ mấy tháng, không theo anh ta cậu sẽ phải chịu khổ cả đời.” – Sắc mặt Vu Mỹ Liên vô cùng rối rắm.

    Chu Doãn Thịnh liên tục gật đầu, nghe hết, lại không để trong lòng.

    Bổ sung thêm vài hình ảnh cận cảnh, buổi ghi hình nóng bỏng rốt cuộc cũng chấm dứt. Người quay phim nhanh chóng lấy giấy ăn ra lau mồ hôi, ánh mắt né tránh không dám nhìn vào người thiếu niên. Hắn dám chắc, chỉ cần đoạn phim quảng cáo này được truyền phát, tất cả mọi người sẽ đều chìm đắm trong bữa tiệc sắc đẹp hoành tráng này.

    Cả đoạn phim không có bất kỳ cảnh nào liên quan đến nước hoa, vậy mà lại có thể gợi lên mùi hương khiến người khác không thể nào chống cự. Không thể không thừa nhận, thẩm mỹ của Orlando đúng là đã vượt qua giới hạn của nhân loại.

    Chu Doãn Thịnh đi tắm rồi thay áo sơ mi trắng và áo nhung mình mặc đến, đi đến thang máy với Vu Mỹ Liên. Vừa đi đến cửa lập tức trông thấy trợ lý mặt than của Tào Mặc Khôn đang đứng đợi ở đó.

    Trợ lý mang hai người đến một câu lạc bộ cao cấp, Tào Mặc Khôn và vài người đàn ông đủ dáng đủ kiểu đã ngồi quanh bàn ăn, còn có vài minh tinh nổi tiếng đang ngồi tiếp rượu.

    “Bảo bối đến rồi à.” – Tào Mặc Khôn đưa tay kéo thiếu niên ngồi xuống cạnh mình.

    Đôi mắt đào hoa biết nói của Chu Doãn Thịnh trừng lên, dường như đang hỏi – “Tôi thành bảo bối của ông từ khi nào?”

    Tào Mặc Khôn yêu đôi mắt biết nói này của hắn muốn chết, dùng ngón tay vuốt vuốt bờ mi cong vút của hắn, chỉ vào mấy người đàn ông nọ giới thiệu từng người từng người một. Những người này có người là ban lãnh đạo của AYA, có người là đối tác của tập đoàn nhà họ Tào, còn có mấy người là nhà sản xuất có tên tuổi trong nước.

    Vu Mỹ Liên run rẩy kéo Chu Doãn Thịnh chào hỏi với mọi người, đã hoàn toàn quên mất rối rắm trước đó. Đậu má chả trách tốc độ nổi tiếng của Trương Di Gia lại nhanh như tên lửa như vậy, thì ra là nhờ phúc mấy thần tài này. Những người đang ngồi ở đây, bất kỳ người nào cũng đều là cự phách trên thương trường, ngày thường có muốn chắp nối quan hệ cũng chẳng tìm được biện pháp nào.

    Chu Doãn Thịnh biết cuộc sống hiện giờ của mình còn chưa đi lên quỹ đạo, không thể trở mặt với Tào Mặc Khôn, đành phải yên lặng nhẫn nhịn, chào hỏi mọi người rồi uống một ly thể hiện sự tôn trọng.

    Tào Mặc Khôn rất vừa lòng với sự biết điều của hắn, kéo hắn vào lòng hôn lên trán, sau đó múc một bát canh bổ đặt trước mặt hắn, giọng điệu dịu dàng – “Em gầy quá, phải bồi bổ nhiều nhiều vào. Ăn đi, thích gì thì cứ gắp, đừng câu nệ. Tôi có chút chuyện phải bàn với họ, em không cần để ý đến tôi.”

    Trước kia, mỗi lần ngồi trong bữa ăn Lâm Thừa Trạch đều ân cần chu đáo, chỉ liếc một cái là có thể gắp trúng đồ ăn mà Tào Mặc Khôn thích rồi đưa vào bát hắn. Cho nên Tào Mặc Khôn mới nói câu cuối cùng kia.

    Nhưng Chu Doãn Thịnh lúc này nào có để tâm hắn sống hay chết, chẳng nói chẳng rằng mà bắt đầu ăn một cách nghiêm túc, nghĩ thầm, đợi ăn no xong đã rồi sẽ nghĩ biện pháp đối phó với con cá mập trắng tự cho mình là đúng này sau.

    Gọi là bữa ăn, chứ thực ra Tào Mặc Khôn chưa chạm vào một hạt cơm nào. Bàn việc xong là trực tiếp mời mấy người nọ đi, còn yêu cầu họ để danh thiếp lại cho Vu Mỹ Liên, thể hiện rõ ràng tâm tư muốn lăng xê Lâm Thừa Trạch.

    Mạng lưới quan hệ là vốn liếng lớn nhất của người đại diện. Có mạng lưới quan hệ này, Ngô Đào là cái thá gì, còn không xứng xách dép cho mình! Vu Mỹ Liên hưng phấn đến nỗi mặt đỏ bừng, cẩn thận cất danh thiếp đi. Thấy ông chủ lớn mất kiên nhẫn phẩy phẩy tay, vội vàng thức thời mà rời khỏi, bán đồng đội nhanh gọn cực kỳ.

    “Ăn ngon không? Còn muốn gì nữa không, tôi gắp cho em.” – Tào Mặc Khôn ôm bả vai thiếu niên, ngữ điệu thân mật.

    “Không ăn nữa, no rồi.” – Chu Doãn Thịnh buông đũa, đang định lau miệng thì Tào Mặc Khôn đã cầm lấy giấy ăn cẩn thận lau miệng cho hắn.

    “Ăn no rồi thì đi thôi.” – Tào Mặc Khôn ra vẻ đương nhiên mà dắt tay thiếu niên.

    “Chú Tào, rốt cuộc chú có ý gì?” – Chu Doãn Thịnh ngồi yên không chịu đứng dậy, muốn tránh khỏi sự kìm kẹp của đối phương, lại phát hiện ra mình không đủ sức. Không thể nào! Cơ thể mình đã được cải tạo, dù là sức lực hay tốc độ đều vượt xa người thường, sức mạnh đạt đến max level, sao lại có thể xảy ra tình huống như này?

    Bởi vì quá bất ngờ, Chu Doãn Thịnh không còn bình tĩnh như trước nữa.

    Tào Mặc Khôn nhếch môi cười – “Không nhận ra thân hình bé nhỏ này của em lại khoẻ như vậy.” – Nói xong, hắn càng ôm chặt lấy thiếu niên, tiện thể ngồi xuống theo, cười nói – “Chẳng phải tôi làm theo ý muốn của em đấy ư? Em muốn quyến rũ tôi, tôi để em quyến rũ. Em muốn nổi tiếng, tôi cho em nổi tiếng, em còn không hài lòng điều gì?”

    “Trước kia tôi quyến rũ ông là vì thiếu tiền. Nhưng hiện giờ tôi đã đóng quảng cáo, tôi có tiền rồi.” – Không thể phản kháng, Chu Doãn Thịnh không thể không tỏ ra yếu thế, chớp đôi mắt đào hoa ngập nước, tội nghiệp mà nhìn hắn.

    Ánh mắt Tào Mặc Khôn tối sầm lại, dứt khoát ôm hắn ngồi lên đùi mình, cắn cắn vành tai hắn, thì thầm – “Tôi biết em tiếp cận tôi là vì tiền, chứ chẳng lẽ là vì yêu tôi chắc? Em phải nghĩ cho rõ, chỉ là năm mươi vạn mà thôi, mua mấy cái túi xách mấy bộ quần áo là hết, em lại đi đâu kiếm tiền? Thà rằng đi theo tôi, em muốn cái gì tôi đều có thể cho em.” – Còn chưa dứt lời đã không nhịn được mà cắn lên vành tai thiếu niên, dùng răng day cắn từng chút từng chút một, dùng đầu lưỡi thăm dò từng ly từng tí một, sau đó đâm thẳng vào trong tai.

    Chu Doãn Thịnh bị khiêu khích nhũn cả người, dồn dập hít thở không khí. Muốn làm mình lấy lại một chút lý trí, nhưng hơi thở đầy nam tính của đối phương lại khiến hắn càng mê muội hơn. Vòng tay này rất quen thuộc, mặc dù linh hồn không thể nhận ra, nhưng bản năng lưu giữ trong cơ thể hoàn toàn không thể kháng cự.

    Nhưng trong lúc hoảng hốt, hắn lại xem nhẹ cảm giác quen thuộc này.

    Tào Mặc Khôn vốn chỉ muốn trêu đùa hắn một chút rồi dừng tay, nào ngờ càng làm lại càng không ngừng được. Làn da của thiếu niên thật sự là quá trắng quá trơn quá mềm, trông như được ngưng đọng từ sữa, khiến hắn chỉ muốn kiểm tra toàn thân người nọ, xem xem có thể mút ra một ngụm sữa ngọt ngào hay không.

    “Bảo bối, xem em này, cả người đều đỏ rồi.” – Hắn kéo vạt áo thiếu niên ra, thò bàn tay vào, cười nói – “Đừng chơi trò lạt mềm buộc chặt với tôi nữa. Em muốn bao nhiêu thì cứ trực tiếp ra giá đi.”

    “Tôi không cần tiền, cũng sẽ không theo ông, tôi có bạn trai rồi!” – Chu Doãn Thịnh thở hổn hển từ chối.

    “Bạn trai? Kỷ Hàm Dục? Đừng đùa bảo bối à, chẳng lẽ em đến với nó không phải là vì tiền? Hiện giờ nhà nó đã phá sản rồi, không cho em được bất cứ thứ gì đâu. Đừng nói với tôi em yêu nó hơn cả tiền.” – Tào Mặc Khôn cúi đầu cười rộ, cho rằng tình yêu là thứ hoang đường nhất trên đời.

    “Tôi yêu tiền, trên đời này có ai không yêu tiền? Lúc trước tôi tiếp cận ông là bởi vì tôi cần tiền dùng gấp. Nếu như có thể, tôi tuyệt đối sẽ không phản bội Hàm Dục. Ông nói không sai, đúng là tôi yêu anh ấy hơn cả tiền.” – Chu Doãn Thịnh bị nắm phía dưới, suýt chút nữa khóc lên, nước mắt treo trên bờ mi lay động mà chưa chảy xuống, trông đáng yêu vô cùng.

    Tào Mặc Khôn hôn đi giọt nước mắt trong suốt, đè mông hắn lên vật thể to lớn của mình, thở hồng hộc nói – “Được rồi, em yêu nó. Tôi cũng không bắt em rời khỏi nó. Theo tôi ba tháng, ba tháng sau tôi thả em tự do. Còn sẽ cho em một khoản tiền lớn, cam đoan không để Kỷ Hàm Dục biết. Như thế em đã vừa lòng chưa?”

    “Không, vấn đề là bây giờ tôi căn bản không muốn tiền của ông! Ông Tào xin ông hãy buông tay ra, cưỡng gian trẻ vị thành niên là tội lớn, tôi nhất định sẽ kiện ông!” – Chu Doãn Thịnh bắt đầu giãy giụa kịch liệt.

    Tào Mặc Khôn gần như không giữ được hắn, không thể không thả tay ra. Tuy rằng hắn có biện pháp tránh né pháp luật, nhưng chuyện bắt ép người khác lên giường thật sự là rất vô vị, hắn luôn khinh thường chuyện này.

    “Em đi đi, tôi cho em thời gian vài ngày để cân nhắc.” – Hắn dùng ngón tay cào mái tóc hỗn loạn, cuối cùng lấy một điếu xì gà ra châm, trong đôi mắt sâu thẳm tràn đầy trào phúng – “Muốn dụ dỗ người khác cũng phải nắm chắc mức độ. Chờ lần sau em đến xin tôi, sẽ không còn giá cả như bây giờ nữa.” – Nói đến cùng, hắn vẫn không tin thứ gọi là tình yêu mà thiếu niên nói.

    Dụ dụ cái củ cải! Chu Doãn Thịnh hung hăng trừng hắn một cái, mặc áo nhung vào rồi nhanh chóng bỏ đi.

    “Lúc tức giận còn xinh đẹp hơn.” – Tào Mặc Khôn phun ra một hơi thuốc, vật cứng nơi đũng quần bị đôi mắt diễm lệ ngùn ngụt lửa giận của thiếu niên kích thích, giật mạnh một cái.

    Thuộc truyện: Cao thủ đổi đen thay trắng[Có Audio]