Chym to có tác CMN dụng – Chương 21-30

    Thuộc truyện: Chym to có tác CMN dụng

    Chương 21: Có những nơi ta không muốn…

    Lúc ta quay về bệnh viện báo cáo, chủ nhiệm và các đồng nghiệp cũ đều đứng ở cửa chào đón ta nhiệt liệt, thậm chí ngay cả viện trưởng lúc bình thường là thần long thấy đầu không thấy đuôi cũng đi ra cùng ta bắt tay, thái độ vô cùng thân thiện biểu thị với ta chuyện lúc trước vẫn là ủy khuất ta. Có điều bây giờ tốt rồi, sau cơn mưa sẽ thấy cầu vồng.

    Kỳ lạ, lời này sao lại giống như đã nghe từ Tô Nam nhà ta chứ, lẽ nào năng lực biểu đạt lời nói của viện trưởng và Tô Nam nhà ta cùng một cấp độ?

    Viện trưởng cười giống như Phật Di Lặc trước mặt mọi người đưa cho ta một phong thư, trong lúc ta vẫn không hiểu gì ông ta dùng tiếng nói thật to mà mọi người có thể nghe thấy nói với ta: “Tô Đình Chi, chuyện lúc trước để cậu chịu ảnh hưởng đến danh tiếng, vì để biểu đạt thành ý xin lỗi của tôi, tôi đại diện bệnh viện tặng cậu chi phiếu 5 vạn tệ để làm phí tổn thất tinh thần.”

    Viện trưởng này thật sự là không phúc hậu, thật muốn cho ta tiền thì lặng lẽ cho ta là được rồi, còn cứ muốn trước mặt mọi người cho. Ông ta làm mọi người đều ngây ngóc, vừa nhìn liền biết loại hành vi này chính là lấy lòng điển hình trong quan trường.

    Đầu năm nay, đều toàn là chuyện lấy lòng. Ta là ví dụ thường thấy nhất, nếu như muốn làm gì hoạt động bảo vệ môi trường gì đó, lãnh đạo sẽ mặc áo công nhân sạch sẽ trên đường cầm một cây chổi quét đường, sau khi quét sạch liền cởi áo ngồi trên xe đi. Lúc danh nhân quyên tiền sẽ làm một cho phiếu rất lớn cho đối phương, để kí giả nhất thiết phải quay tới số tiền của chi phiếu (số tiền bao nhiêu cũng không cách nào kiểm chứng)

    Quyên góp cho đứa bé khiến ta nhớ sâu sắc nhất là hôm nào đó đọc báo nói người chuyển giới nào đó của Hàn Quốc quyên góp cho đứa bé bất hạnh, cô ta nói: đứa bé này đáng thương không giúp làm sao được. thế là, cô ta quyên 5000 tệ.

    Cho nên, so với đứa bé bất hạnh đó, ta chỉ là nửa tháng hơn không đi làm liền có thể lấy được 5 vạn, ta vẫn là cực kỳ hạnh phúc.

    Trước khi trở lại phòng khám ta đột nhiên cảm khái vạn lần, rõ ràng lúc ta ở nửa tháng đó đã nghĩ đến vô số khả năng, nhưng lúc trở lại nơi này ta ngoại trừ cảm khái ra thì cũng không nghĩ được bất cứ gì.

    Vào phòng làm việc không bao lâu, thì có đồng nghiệp đến thăm ta, mọi người đều an ủi ta một chút, bọn họ đều biết ta lần này gặp chuyện cũng xem như là dê non thế tội. nhưng lại có cách gì chứ? Xã hội này vốn dĩ chính là như vậy, xã hội tiến hộ, án oan thì vẫn cứ tồn tại. so với chuyện giết vợ mà ngồi tù 11 năm, sau khi vợ mất mới phát hiện là án oan mà nói, thì ta vẫn xem như là vô cùng hạnh phúc rồi.

    ở bệnh viện không nhìn thấy chim non, xem ra chắc là bị đuổi rồi, thật ra tên gia hỏa này cũng là một tên xúi quẩy, chỉ có điều cậu ta xúi quẩy hơn ta. Ta tốt xấu gì vẫn là bác sĩ chính thức, bị liên lụy một chút cũng thôi đi, nhưng cậu ta không giống, bác sĩ thực tập bình thường chỉ cần xảy ra chuyện chữa bệnh cũng là vai trò bia đỡ đạn. giống như thường thấy tin tức trong tivi có nhân viên chính phủ hay là thành quản đánh người, vậy không cần nói, chuyện đầu tiên trong tin tức nói mấy người đó đều là nhân viên tạm thời, lãnh đạo hoàn toàn không biết rõ.

    Có điều từ biểu hiện lúc trước của tên chim non có thể nhìn ra được trong nhà tên giả hỏa chắc là loại có nhiều tiền, cho nên tương lai cậu ta chắc cũng không cần ta bận tâm, dù sao loại phú nhị đại như cậu ta chắc sẽ không đói chết.

    Qua một lúc, chủ nhiệm đến đem tiền lương với tiền thưởng tết trước đó của ta đều đưa hết cho ta. Đương nhiên, không thể thiếu vẫn là phiếu mua hàng đơn vị phát. Nhìn thấy phiếu mua hàng của siêu thị đó, ta vẫn có chút coi thường. bởi vì đồ siêu thị này so với siêu thị khác cũng khá mắc, bạn ở siêu thị khác có thể mua đồ tầm 100 tệ, ở siêu thị thì phải tốn 110 tệ. nhưng cũng không có cách nào, tất cả đều là quan thương cấu kết, lão bách tính bọn ta không chịu cũng không được. giống như đặt báo ở phòng làm việc, đơn vị đặt báo nào thì có thể được ưu tiên quảng cáo ở báo đó. Có vài quy tắc ngầm, lão bách tính trong lòng đều có số.

    Chuyện đứa bé qua đời lần trước kết thúc vô cùng kịch tính, lúc bắt đầu nói là sự cố chữa bệnh. Cuối cùng lại vì mùa đông phụ huynh cho con mặc đồ nhiều, ở nhà trẻ giáo viên chăm sóc không kỹ, đứa bé ra mồ hôi không thay áo, sau khi về nhà phụ huynh không quan tâm, mà khiến đứa bé bị cảm. đứa bé phát sốt ra mồ hôi nhiều, sau khi ở bệnh viện chích thuốc xong thì hạ sốt, sau khi về nhà phụ huynh vẫn không thay quần áo, đứa bé vẫn mặc quần áo ướt mà ngủ lại quá oi bức, vì vậy dẫn đến bệnh tim ẩn phát tác dẫn đến tử vong.

    Chuyện phụ huynh tố bệnh viện cuối cùng tòa án dưới yêu cầu mãnh liệt của nhân dân mà công khai kết quả khám nghiệm, nhà trẻ chăm sóc không kỹ chịu 20% trách nhiệm, bệnh viện dùng thực tập sinh, sau khi về nhà không chú ý cẩn thận chịu 20% trách nhiệm, phụ huynh lơ là chăm sóc chịu 60% trách nhiệm.

    Vốn dĩ là một chuyện hoàn toàn không liên quan đến ta (thật ra vốn dĩ không liên quan đến ta), có điều, nếu như lúc trực ban là ta, vậy ta vẫn phải chịu trách nhiệm. Nhìn bức hình đứa bé trên báo để trên bàn, ta thật sứ là tiếc thương cho đứa bé này.

    Bây giờ rất nhiều gia đình chỉ có thể sinh một con, cho nên trẻ em đều giống như bảo bối trân quý, nâng trong tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan. Nhưng thật sự thì sao? Giống như chuyện sữa bộ Sanlu, rõ ràng phụ huynh yêu con mình, sợ sữa mẹ không đủ mà uống sữa bột, kết quả thì sao? Lúc ta còn nhỏ làm gì có sữa bột mà uống, không phải cũng cao vậy sao?

    Trong bản tin bây giờ có rất nhiều chuyện sơ sinh cắt cụt tay, mà nguyên nhân làm nên chuyện như vậy đều là phụ huynh sợ con mình sẽ thế nào đó mà dùng cách thức bảo hộ bọn họ cảm thấy chính chắn. kết quả thì sao? Vì ngăn con mình cào mặt mà cho con đeo bao tay, hại con bị cắt cụt tay, bọn họ hối hận không?

    Sau khi ta đi làm ngồi trong phòng khám cả một buổi trưa cũng không có mấy bệnh nhân đến, ngược lại là bệnh nhân bên bác sĩ nữ lại nhiều hơn. Có không ít người ở cửa vừa nhìn thấy ta, kết quả lại đi qua bên cạnh khám. Aiz, xem ra ta vẫn là tiếng xấu đồn xa. Trong thời gian trước, tin tức này mỗi ngày đều liên tục đưa tin bác sĩ Tô của bệnh viên nhi khoa XX, mọi người muốn không biết cũng khó.

    Giới truyền thông này, có lúc thì đạp chân phải người nay, nhưng có thời ian ngày ngày đưa tin cậu trai nào đó muốn chuyển giới, thật ra cậu ta có vợ có con rồi, nhưng cậu ta sau khi đi làm thì yêu đàn ông, cậu ta bây giờ muốn làm phụ nữ. thế là, giới truyền thông sau khi đưa tin thì có bệnh viện vì muốn quảng cáo giúp cậu ta làm phẫu thuật chuyển giới miễn phí, thế là, thế giới này quá thái bình rồi. muốn làm gì không tốn tiền, thì tìm giới truyền thông lộ sạch ra, lập tức sẽ có thứ miễn phí dâng lên cửa.

    Giống vậy, truyền thông cũng sẽ giẫm lên chân phải của người khác, giống như Haagen-Dazs ở thành phố nào đó tin tức đưa tin là làm bên nhà vệ sinh, Haagen-Dazs toàn quốc không phải là có thời gian liền không bán được sao?
    Cho nên, ta bây giờ đang trải qua cảnh ngộ như Haagen-Dazs. Có điều cũng may, người đều là mau quên, qua một khoảng thời gian trận gió này qua đi, bệnh nhân của ta cũng sẽ trở lại, suy cho cùng bác sĩ nhi khoa ở chỗ nào cũng thiếu.

    Nhưng là, ta đã đợi không kịp nữa, bây giờ phí tổn thất tinh thần, thưởng tết, lương cuối năm gì đó đều phát ra rồi, ta đợi tiền hoàn toàn vào sổ thì rời khỏi bệnh viện nát này. Đương nhiên, không thể từ chức, nhất định phải từ phía bệnh viện đuổi ta, như vậy còn có thể lấy được một khoản tiền bồi thường. nói ta vô sỉ ta cũng nhận, dù sao cũng sắp đến tết rồi mà còn ngồi ở đây bị người ta nhìn như khỉ.

    Buổi trưa, ta cùng mấy bác sĩ quen thân lúc trước ra ngoài ăn cơm, bọn họ nói muốn giúp ta rửa sạch vận xui. Ta kêu bọn họ đi đến một quán cũng không tồi gần đây, ta đi sang ngân hàng bên cạnh đổi tiền của tấm chi phiếu này. Vừa kiểm tra phát hiện tiền đều là phát ngang, vậy ta buổi trưa cũng có thể trốn người rồi.

    Lúc cùng nhau ăn cơm, mọi người đều an ủi ta, kêu ta làm tốt, cũng có người đề nghị ta đổi nơi làm. Ta cùng mọi người ăn uống.

    Có điều buổi trưa sau khi trở về mượn dịp bàn chuyện trong phòng chủ nhiệm tìm cơ mắng chủ nhiệm đến cẩu huyết lâm đầu, thời gian này ta trong lòng nghẹn khuất tổn thương, không mắng người lòng ta không thăng bằng, cho nên mắng lần này vẫn thật là đem bản lĩnh miệng tiện của ta lúc bình thường ra mà biểu hiện tinh tế sâu sắc.

    Cuối cùng, đường nhiên không cần nói, ta bị đuổi con mực nó luôn. Hahahaha, cuối cùng có thể ở nhà mừng năm mới rồi.

    Buổi chiều, ta thu dọn xong đồ rời khỏi bệnh viện, đem đồ đạc ném sau cốp xe, rồi lái xe đi mua một đống thức ăn, bao lớn bao nhỏ về nhà tính làm bữa tiệc lớn.

    Tô Nam tiểu tử này nghỉ lễ thì lưng đeo một balô quần áo cùng Uyển Uyển qua đây, sau khi nó đến Uyển Uyển còn đưa thêm một đống thức ăn, kêu ta đem nó chăm tốt chút. Ta đối với lời cô ấy nói có thể không chăm tốt sao? Tên nhóc Tô Nam này nói thế nào cũng thuộc về ta, ta là ba nó, ta không chăm nó tốt còn đợi ai đến chăm?

    Ai biết Uyển Uyển vậy mà nói Tiết Đồng làm ba nó còn tốt hơn ta.

    Ta bất giác cảm thấy thật đau lòng, Uyển Uyển, anh mới là chồng em, ba của Tô Nam được không? Tiêt Đồng cậu ta nhiều nhất cũng là vợ hai anh thôi.

    Lúc ta nói lời này không may bị Tiết ĐỒng đúng lúc nghe thấy, lúc đó ánh mắt của cậu ta, suýt chút nữa đem ta nướng chín.

    Lúc về nhà Tô Nam đang cùng Tiết Đồng ngồi ở sofa xem tivi, bây giờ bọn họ đều thích xem chương trình của đài CCTV9. Đây là đài cũng không tệ, để Tô Nam học chút tri thức cũng tốt. Tô Nam nhìn thấy ta mua nhiều đồ ăn, cực kỳ vui vẻ, chỉ là Tiết Đồng liếc mắt nhìn ta một cái, rồi lại tiếp tục xem tivi.

    Aiz, tên gia hỏa này rõ ràng biết ta miệng tiện thích nói bậy bạ, nghe thấy ta nói gì đó thì nghe thấy cũng bỏ qua đi, còn tức giận với ta.

    Hừ, muốn nắm được tim người đàn ông, thì phải trước tiên nắm được bao tử cậu ta, trước tiên đem cậu ta đút nó sau đó nói tiếp. dù sao bây giờ Tô Nam ở phòng máy tính, buổi tối cậu ta chỉ có thể chung phòng với ta. Không phải có câu ‘đầu giường cãi nhau cuối giường hòa’ sao? Lên giường câu thông nhiều một chút thì không có chuyện nữa sao?

    Buổi tối ăn uống no nê, đến lúc ngủ thì Tiết Đồng đi tắm đã xong, ôm chăn liền ngủ, cho dù ta lắc cậu ta thế nào thì cậu ta cũng đều giả vờ ngủ không thèm để ý ta.

    Ta hung hăng nói: “Em giả vờ ngủ nữa anh liền cưỡng dâm em!”

    Tiết Đồng nhắm mắt nói: “Có bản lĩnh thì anh thử xem?”

    Ta tức, tưởng ta không dám làm hả? anh làm cho em xem nè.

    Lúc cậu ta ngủ đều thích mặc quần lót, cho nên ta từ phía sau vươn tay đến trước ngực cậu ta, cậu ta hừ nhẹ một tiếng, có điều không động đậy. ta liền đem cậu ta quay thẳng lại đè lên người cậu ta cắn lên điểm nhỏ trước ngực cậu ta, bên dưới ta cùng cậu ta cạ một chỗ. Ta đem hai điểm nhỏ của cậu ta liếm rồi một đường liếm xuống, nhưng sắp đến thứ nổi lên trong quần cậu ta thì ta lại không muốn liếm tiếp. loại chuyện giúp đàn ông khẩu giao ta vẫn chưa làm qua, nhưng…ta đem tim lờ đi, đem quần lót cậu ta kéo xuống, nhắm mắt khẩu giao

    “A! Tên gia hỏa anh, đừng dùng răng cắn!” Tiết Đồng bị ta cắn đau, cậu ta không thể không dùng tay đẩy đầu ta.

    Ta chống người lên nói với cậu ta: “Sao? Không giả ngủ nữa?”

    Tiết Đồng tím hai bên đầu ta ấn xuống rồi nói: “Mau giúp em liếm.”

    Ta kéo quần lót cậu ta, cậu ta nhấc hông lên để ta cởi quần lót cậu ta ra. Ta ngại phiền liền chỉ cởi một bên chân trái, để quần lót còn treo bên chân phải.

    Dưới ánh sáng của ngọn đèn nhìn tới thân thể của Tiết Đồng đột nhiên sao lại đẹp như vậy, lồng ngực tráng kiện cùng cơ bụng dẻo dai, đùi chắc khỏe, còn có chym nằm lấp ló trong đám cỏ, lại khiến ta có chút cảm giác muốn chảy nước miếng. người đàn ông trước mắt vậy mà là của ta, mà ta đã cùng cậu ta ngủ hơn 4 năm mới cảm thấy sâu sắc điểm này như vậy.

    Đột nhiên ta có chút hối hận tại sao ta không sớm phát hiện thân thể cậu ta lại câu dẫn ta đến như vậy chứ? Ta mò lên đùi cậu ta, vươn ra phía sau mò đến bờ mông rắn chắc và tròn trịa của cậu ta. Cậu ta không kiên nhẫn đem đầu ta ấn xuống dưới, ta nhìn thấy chym cậu ta cách càng lúc càng gần, trong lòng vẫn có chút không tự nhiên, liền nhắm mắt mà giúp cậu ta liếm.

    Tay cậu ta vươn tới cởi nút áo trên áo ngủ ta, mà tay ta theo từ phía sau cậu ta vươn tới động kia. Không phải chứ, ngón tay ta vào rất dễ dàng, lẽ nào…cậu ta trước đó đã chuâtn bị xong đợi ta đến thượng? suy nghĩ này khiến máu dã thú của ta sôi sục, chym cọ một chút liền đứng thẳng. ta mấy cái liền cởi sạch quần rồi lập tức tiến vào, cậu ta đưa ta một cái bao, là loại mới lần trước cậu ta lấy, bên trên còn có một thứ dạng hạt.

    Tên gia hỏa Tiết Đồng này vẫn thật là khẩu thị tâm phi, rõ ràng là tự mình đã mở rộng xong rồi, còn đem bao để dưới gối, vậy mà vẫn giả vờ ngủ, làm ta tưởng cậu ta giận ta thật chứ.

    Lúc ta đeo bao lên thì nhớ đến một vấn đề, mấy thứ hình hạt này đều ở bên ngoài, như vậy Tiết Đồng sẽ thoải mái chứ? Hay là nói như vậy mới kích thích? Vậy khó trách sẽ có người gắn bi trong phim.

    Ta nhớ có một câu chuyện cười, nói có người hỏi lúc làm chuyện này người đâm vào thoải mái hay là người bị đâm vào thoải mái. Đáp án nhận được là lúc bạn ngoáy mũi thì ngón tay bạn thoải mái hay là lỗ mũi bạn thoải mái? Đáp án đương nhiên là lỗ mũi.

    Vậy sao? Tiết Đồng đều ở bên dưới, lẽ nào ở bên dưới thật sự rất thoải mái?

    Lúc nhìn dáng vẻ của Tiết Đồng bị ta thao rất sướng, ta nhịn không được muốn biết đáp án vấn đề này, nhưng lại sợ Tiết Đồng lập tức kéo ta làm thực tiễn, khiến ta thử cảm giác làm lỗ mũi.

    Làm một cái liền tới nửa đêm, sau khi làm xong Tiết Đồng hỏi ta: “Anh làm đến muộn như vậy, ngày mai anh không sợ không xuống giường đi làm được sao?” ta nằm bên cạnh cậu ta thở, cảm thấy chủ động tiến công vẫn thật là chuyện hao sức lực. xem ra ta cần dành chút thời gian đi vận động thể hình mới được, nếu không thể lực sẽ càng ngày càng kém.

    Ta nghe Tiết Đồng hỏi nhưng lại không lập tức trả lời cậu ta, đợi đến lúc hô hấp bình ổn một chút mới nói: “Bệnh viện đó anh không đi nữa, sau này lại lần nữa đi tìm việc.”

    “Tại sao không đi?”

    “Anh không muốn ở đó, nó khiến anh không thoải mái.”

    “Vậy thì không đi, dù sao anh chắc cũng không khó tìm việc.”

    “Ừm.”

    “Vậy ngủ đi.”

    Trong mùa đông lạnh giá, cùng một người có cơ thể ấm áp mà còn hiểu mình ngủ chung, thật sự là chuyện không tồi.

    Chương 22: Thế gian vô sự…

    Buổi sáng, ta từ trên giường thức dậy vẫn cảm thấy trong phòng âm u, ta mở mắt phát ngốc một lúc, tay theo ý thức sờ bên cạnh. Tiết Đồng không ở bên cạnh, cảm giác một người ngủ thật kỳ lạ.

    Theo thói quen của ta lúc trước, lúc ta ngủ đều mặc đồ ngủ, nhưng từ sau khi Tiết Đồng ở đây qua đêm thì thường xuyên khiến ta ngủ khỏa thân. Không còn cách, sau khi làm xong ta mệt muốn chết, cậu ta còn ôm cứng ngắt không buông tay, cuối cùng liền quên mất chuyện mặc lại đồ ngủ.

    Mà bây giờ, đồ ngủ của ta vẫn còn, tên gia hỏa Tiết Đồng này, tay mới khỏi được chút đã đi làm, nói gì mà cuối năm càng tăng cẩn thận tránh xảy ra các loại án.

    Aiz, đầu năm nay, mọi người đều không dễ dàng nha. cực khổ làm công một năm tính đem tiền về quê, bọn lừa đảo cũng muốn cuối năm kiếm chút đỉnh, cho nên mỗi cuối năm các loại vụ án đặc biệt nhiều.

    Cũng không biết tên gia hỏa Tiết Đồng này ở ngoài thế nào…ta thở ra, nhìn đồng hồ, mới hơn 6 giờ. Buổi sáng mùa đông tới hơi muộn, cho nên ta lại ôm chăn muốn ngủ tiếp, nhưng làm sao cũng không ngủ được.

    Lúc trước Tiết Đồng không đến đây qua đêm cũng không sao, nhưng bây giờ…ta cảm thấy mình yêu Tiết Đồng rồi, muốn biểu hiện ra cảm giác không quan trọng như trước cũng khó. Có điều bọn ta đều là đàn ông, chơi trò quyến luyến bịn rịn gì đó cũng quá giả rồi, cậu ta không ở đây, ta chỉ là cảm thấy có chút mất mác mà thôi.

    Nghĩ xem, còn không bằng sớm chút đi ra ngoài chạy bộ, luyện tập sức khỏe. ta và Tiết Đồng đều là đàn ông tuổi tác không nhỏ, nhưng thể lực ta kém hơn cậu ta nhiều, nếu tiếp tục như vậy thì không được.

    Mặc áo ngủ đi đến phòng bên cạnh, mở cửa nhìn một chút, Tô Nam vẫn đang ngủ, cả người đều bọc trong chăn, chỉ lộ ra chút tóc. Ta đi qua đem chăn kéo xuống, để đầu nó ló ra ngoài, con nít trùm chăn ngủ không tốt.

    Đợi sau khi ta làm xong vài chuyện Tô Nam vẫn chưa dậy, xem ra tên nhóc này buổi sáng chơi quá mệt rồi.

    Lúc vào nhà vệ sinh đi tiểu, nhìn thấy mình trong gương, tóc dài hơn Tiết Đồng một chút, nhưng chỉ là kiểu bình thường đàn ông hay để, trước không che trán sau không che tai. Bình thường ta ra ngoài đều chỉnh chỉnh tề tề, xem ra cũng bình thường. nhưng bây giờ vừa ngủ dậy, tóc rối bù, râu cũng dài ra, nhìn như mới lưu lạc về.

    Nhìn gương mặt vừa quen lại vừa xa lạ trong gương, cảm thấy có chút hốt hoảng. ánh sáng quá tối, nhìn không rõ.

    Mở đèn cẩn thận nhìn mình, trên đầu có không ít tóc bạc, rõ ràng ta mới hơn 30 tuổi, vậy mà đã có tóc bạc nhiều như vậy rồi. sờ râu dưới cằm, đột nhiên cảm thấy mình thật sự già rồi.
    Năm đó lúc trên miệng không có râu thì đặc biệt hâm mộ đám gia hỏa mọc râu sớm, còn dùng mấy cách địa phương để cho mình mau mọc râu. Nhưng bây giờ lúc đang sờ râu ta lại muốn trở lại năm còn trẻ đó, lúc đó vẫn thật sự trôi qua quá nhẹ nhàng rồi.

    Nhìn lại bản thân đã ba mươi mấy tuổi, ta không phải soái ca, chỉ có thể xem như ngũ quan cân đối. nhưng do nghề nghiệp, ta luôn bày ra dáng vẻ hòa nhã đáng yêu với mấy bạn nhỏ mỗi ngày, tránh đem mấy bạn nhỏ bị bệnh dọa sợ chạy mất. kết quả thời gian dài, mặt mũi ta nhìn qua cũng giống như mấy quý ngài tốt bụng. nhưng ta vẫn luôn cảm thấy trong biểu hiện hòa nhã này của mình mang theo một tâm hồn không chịu cô đơn, ta nghĩ cùng mọi người không giống, nhưng lại không thể nào bước ra.

    Lúc trên đường thường thường sẽ nhìn thấy một vài người ăn mặc quái dị, người xung quanh đều cảm thấy mấy người này có phải là có bệnh hay không, nhưng thật ra mỗi người đều sẽ có suy nghĩ kỳ lạ, chỉ là mọi người đều không dám lộ ra mà thôi.

    Ta có lúc cũng muốn vén mở cái mặt nạ ngụy trang này, nhưng vẫn luôn không dám. Nhưng lần trước Tiết Đồng dẫn ta đi quán bar ta lại sau khi say làm ra chuyện lộ chym, có lẽ đó mới là bản chất của ta.

    Cảm thấy có hơi lạnh, trở lại phòng thay đồ, lúc đang thay đồ nhớ tới thân thể của Tiết Đồng, nhịn không được mà sờ hai cái lên người mình.

    Hai cánh tay của Tiết Đồng rất cường tráng, bắp thịt rất chắc khỏe. mà ta thì sao, nhéo thịt trên cánh tay, cảm thấy đều lỏng lẻo. từ sau cuộc sống ưu việt của ta, dường như ta đã rất lâu không có cầm lên vật gì quá nặng, bình thường gạo, dầu lúc trước đều là kêu người khác giao, mấy năm nay đều là Tiết Đồng đem tới. cậu ta nói đơn vị bọn họ phát, nhưng làm gì có thể đơn vị cậu ta lại phát gạo lúc trong nhà ta không còn gạo, lúc không còn dầu thì phát dầu.

    Cơ ngực cậu ta to, cơ bụng lộ rõ, mà ta…cơ ngực chỉ có chút, nhưng, bụng dưới này…nhéo một vòng thịt trên dụng dưới, ta đột nhiên nhớ tới giảm cân. Thật ra giảm cân rất đơn giản, chỉ cần mỗi ngày lúc sắp ăn thì nhìn lên mấy tấm hình dán đồ ăn ngon để lấn át lí trí là có thể ốm rồi, thật không biết tại sao lí trí luôn có thể tìm ra hình ảnh giống bãi nôn hoặc là bãi bài tiết/

    Thay xong quần áo, ta nhẹ nhàng đóng cửa, đi ra ngoài luyện tập.

    Chạy bộ một lúc, cảm thấy rất mệt, bây giờ trong thành phố thanh nhiên vẫn không luyện tập nhiều bằng người già. Lúc đại học ta còn làm vài hoạt động, nhưng sau này thì không hoạt động nữa.

    Mấy năm nay ngày ngày không phải lái xe ra ngoài thì cũng là ngồi trong phòng khám, thân thể ta thật ra đã có hơi kém rồi.

    Từ nhà đến chợ phải đi qua một con đường, nhưng bình thường ở ven đường của đường này co không ít nơi bán đồ ăn, giá cả so với chợ và siêu thị cũng rẻ hơn chút. Bình thường vẫn luôn có không ít người đến đây mua đồ ăn, ta cũng thường xuyên mua ở đây, luôn cảm thấy ta ở đây chen chúc mua đồ cùng một đám phụ nữ rất kỳ quái.

    Ai nói quân tử xa phòng bếp, quân tử cũng là người, cũng phải ăn cơm. Đừng cho rằng chỉ phụ nữ có thể xuống bếp, các đầu bếp ở trong nhà hàng quán ăn đều là nam. Lúc ta độc thân là tự mình mua đồ ăn nấu cơm, sau khi cùng Uyển Uyển kết hôn cũng là ta đi chợ nấu cơm, bây giờ ở cùng Tiết Đồng vẫn như cũ là ta đi chợ nấu cơm. Vì mình hoặc người mình thích nấu cơm, đây có gì mà không đúng?

    Chạy bộ xong, sau khi mua thức ăn thì về nhà, lúc ấn số lầu ở thang máy ta đột nhiên nhớ tới trong hộp thư chắc sẽ nhận được mấy loại đơn từ, liền mở hộp thư đem đồ bên trong lấy ra, đứng ở bên cạnh hộp thư sàng lọc. có lẽ tâm lý mọi người đều không khác nhau mấy, cho nên mọi người đều cảm tạ thùng rác đặt kế bên hộp thư, cảm thấy đây quá nhân tính hóa rồi.

    Màu sắc sặc sỡ đều là tờ rơi siêu thị, bây giờ các siêu thị lớn nhỏ đều thích mỗi đoạn thời gian đều đưa ra tờ rơi mới, đủ loại thực phẩm, vật dụng sinh hoạt cũng có, hầu như mỗi siêu thị bên cạnh tiểu khu đều định kỳ sẽ cho người phát tờ rơi đến hộp thư của mấy tiểu khu lân cận. ta đem tờ rơi trong tay lật xem, trước tiên lấy ra đặt bên trên hộp thư, cái này có thể giữ lại, lúc đi mua đồ, suy cho cùng chuyện nhặt được tiện nghi ai cũng đều thích.

    Tiếp theo là hóa đơn điện nước khí gas và phí quản lí, đây đương nhiên phải giữ lại, suy cho cùng phải biết mình một tháng ở đây tiêu bao nhiêu phí dụng, có lúc phí dụng không đúng cũng có thể lấy ra làm bằng chứng. giống như có một lần ta nhận được hóa đơn ghi chép thể hiện phí điện của ta một tháng dùng hơn một vạn, cũng may ta đi tìm mới biết bọn họ đổi điện kế mới, đem số điện ta dùng mấy năm nay tính chung lại cho ta, nếu không phải ta đi tìm bọn họ, bọ nhọ thật sự sẽ khấu trừ tiền một vạn hơn. Cho nên hóa đơn gì đó, nhất định phải xem rõ, tránh không rõ không ràng bị trúng chiêu.

    Phí nước còn đỡ, phí gas cũng hợp lí, phí quản lý cùng tháng trước cũng không kém bao nhiêu. Có điều…phí điện thoại này…ta và Tiết Đồng đều có điện thoại, điện thoại trong nhà bình thường đều là trang trí, mỗi thấng chỉ là nhiều hơn phí tháng một chút, làm sao mà đột nhiên nhiều hơn mấy trăm, xem ra ta phải tìm đến cục điện tín rồi.

    Trong một đống quảng cáo kẹp một tấm bưu thiếp, lại là người ta không quen biết của siêu thị không biết rõ. Bên trên chỉ có hai câu ‘bốn bể còn tri kỷ, xa tận chân trời gần như trước mắt’, nhìn thấy hai câu này, ta liền biết là thành quả của ta và mọi người tham gia hoạt động trao đổi bưu thiếp trên mạng.

    Đợi ta đem toàn bộ tờ quảng cáo, đầu tư, buôn bán các loại ném vào thùng rác còn lại một quyển tuyên truyền, nội dung bên trong là đề xướng mọi người ăn chay, nói người ăn thịt gì đó sẽ có bệnh này bệnh kia, lợi ích của ăn này các loại. ta tuy rằng không phải toàn ăn thịt, nhưng hoàn toàn ăn chay cũng không thể, đặc biệ nhà ta còn có Tô Nam đang tuổi phát triển cơ thể, nếu như mỗi ngày ăn chay vậy tương lai Tô Nam nhà ta không lớn nổi thì làm sao, nếu như con người sau này cũng không ăn thịt, vậy mấy động vật vì con người cung cấp thịt thì sẽ thế nào? Mọi người đều không phải chúa cứu thế, thì không cần giả vờ, cách có thể cứu thế giới này của bọn ta không phải là ăn chay hoặc là đi luyện công gì đó. Ta suy nhất có thể làm chỉ có thể là đem chay mặn kết hợp dinh dưỡng thật tốt, đừng lãng phí là tốt, công việc cứu thế giới thì giao cho siêu nhân quần lót mặc ngoài hoặc là mỗi lần chỉ có thể kêu gọi Ultraman trong vòng 3 phút.

    Ta đem các loại hóa đơn phí dụng các thứ cùng tờ rơi siêu thị lên lầu, trong thang máy có chút vui vẻ nhìn bưu thiếp, cảm thấy trong lòng rất thoải mái, lúc trước khoa học chưa phát triển﹐mọi người chỉ có thể viết thư, nhưng theo sự phát triển của khoa học, điện thoại cùng mạng dần dần thay thế thư từ. lại cộng thêm đầu năm nay mọi người đều dùng máy tính đánh chứ, dùng bút viết chữ cũng càng viết càng ít, đến bây giờ, mọi người cũng càng lúc càng ‘nói lời không giữ lời’. có thể nhận được bưu thiếp, vẫn thật là có thể khiến ta vui vẻ.

    Về đến nhà, phát hiện Tô Nam đang cùng Tiết Đồng ngồi trên bàn ăn ăn sáng, hóa ra lúc ta ra ngoài, Tiết Đồng đã mua đồ ăn sáng trở về. vừa lúc có đồ ăn sáng, ta ra ngoài luyện tập nửa ngày cũng đói, đem thức ăn mua xong đều để ở phòng bếp thì liền lao vào sự nghiệp ăn sáng.

    Lúc vừa ăn sáng vừa nhìn hai người khác trên bàn ăn, ta đột nhiên cười.

    Tiết Đồng đang ăn bánh ngô hỏi ta cười cái gì, ta thấy mè trên bánh ngô mỡ hành dính trên khóe miệng cậu ta, thế là ta liền vươn tay đem hạt mè trên miệng cậu ta lấy xuống, lại cảm thấy không cần lãng phí liền thuận tay nhét vào trong miệng.

    Đột nhiên, ta hoài nghi mình hoa mắt, bởi vì ta vậy mà lại nhìn thấy Tiết Đồng cậu ta…đỏ mặt rồi.

    Chương 23: Chỉ sợ có người chym…

    Vừa ăn sáng xong, liền nghe thấy dưới lầu có mấy đứa nhóc đang lớn tiếng gọi: “Tô Nam, Tô Nam, mau xuống đây chơi!” tên nhóc Tô Nam liền lập tức chạy đến bên ban công nhìn, bò sấp trên ban công lớn tiếng chào hỏi với mấy đứa bên dưới.

    Nhà này của ta là kiểu cũ, có 7 lầu, nhà ta ở lầu 3, không cao cũng không thấp. bởi vì theo quy định nhà trên 7 lầu phải có thang máy, năm đó bởi vì thiếu tiền nên chỉ có thể sửa làm 7 lầu, như vậy liền có thể không cần lắp thang máy. Thật ra như vậy cũng tốt, năm đó lúc mua cũng rẻ, hơn nữa nhà như vậy mỗi tháng chỉ đóng một nửa tiền phí quản lý so với nhà cao tầng có thang máy.

    Ta đi đến ban công nhìn, dưới lầu là mấy đứa nhóc tầm tuổi Tô Nam, có bốn năm đứa. đây đều là con nít trong khu, hơn nữa đều là cùng lớp Tô Nam hoặc là lớp bên cạnh, từ nhỏ đã chơi rất tốt. Nhìn thấy là bọn chúng, ta cũng yên tâm, đám trẻ này thường chơi ở gần đây, thân không thể thân hơn, không sợ bọn chúng chạy mất.

    Tô Nam nói với bọn chúng: “Tớ lập tức xuống!” sau đó liền chạy ra cửa mang giày, sau khi mang xong nó lại chạy đến trước mặt ta: “Ba, cho con tiền tiêu vặt, con muốn ra ngoài cùng bạn chơi.”

    Lúc ra ngoài còn cần tiền tiêu vặt? sắp đến tết rồi, cần tiền tiêu vặt làm gì? Không cần nói, khẳng định là đi mua pháo. Rõ ràng quốc gia đã nghiêm cấm pháo bông, pháo ném đã nhiều năm rồi, nhưng cấm thế nào cũng vô dụng. mỗi năm lúc sắp tết trong mấy tiệm nhỏ xung quanh đều có bán pháo bông, mà tụi con trai chơi chung thì chuyện thích nhất chính là đốt pháo.

    “Muốn mua pháo? Không có cửa!” ta đem mấy túi nhựa đựng đồ ăn sáng, hộp cơm trên bàn thu dọn xong ném đi, rồi đi vào phòng bếp không thèm để ý nó. Trước khi đi ta còn hướng sang Tiết Đồng nháy mắt, ánh mắt này là cảnh cáo cậu ta không được cho Tô Nam tiền. với sự hiểu ngầm nhau của hai ta đã lâu như vậy, ta nghĩ Tiết Đồng chắc biết đây là ý gì.

    Lúc ta ở phòng bếp, nghe thấy ngữ khí làm nũng của Tô Nam bên ngoài nói: “Chú Tiết…”

    “Cầm đi.”

    “Cám ơn chú Tiết!” Tô Nam dạ một tiếng, sau đó là tiếng đóng cửa.

    Đáng ghét, tên gia hỏa Tiết Đồng, giả vờ cái củ tỏi gì chứ, rõ ràng nhìn thấy ta ra ám hiệu với cậu ta, cậu ta vậy mà còn cho Tô Nam tiền.

    Ta mang một bụng tức giận cầm khăn lau ra khỏi phòng bếp, nhìn Tiết Đồng vẫn ngồi bên bàn ăn, quả thật có chút vô ngôn. Quốc gia không cho phép đốt pháo, con nít càng không được phép chơi thứ này. Mà Tiết Đồng thân là cảnh sát, biết luật còn phạm luật, rõ ràng biết Tô Nam đi mua pháo còn cho nó tiền.

    Ta trừng cậu ta một cái, lau bàn, đợi lúc ta lau bàn xong Tiết Đồng đột nhiên đứng dậy, ôm lấy eo ta liền đem ta đặt lên bàn, ta còn chưa phản ứng lại thì cậu ta đã đè lên. Lúc cậu ta đè lên ta có thể cảm nhận được cậu ta cương rồi, khó trách cậu ta vừa nãy không đứng dậy, làm cả nửa ngày hóa ra ban ngày ban mặt lại phát tình.

    Bị cậu ta đè trên bàn, ta chột dạ một chút, nhìn xung quanh một chút ta mới thả lỏng, cũng may phòng khách ở chỗ này bên ngoài không nhìn thấy được, nếu không thật là lo sợ bị người khác nhìn thấy. có điều, nếu như Tô Nam quên mang gì đó đột nhiên trở về thì làm sao?

    Cậu ta nói với ta: “Vừa nãy anh làm gì mà trước mặt Tô Nam câu dẫn em?”

    “Câu dẫn? có không?” ta cảm thấy bị oan, ta rõ ràng chỗ nào cũng không lộ, cũng không nói lời nào muốn câu dẫn cậu ta.

    Còn chưa đợi ta giải thích, cậu ta liền cả người đè lên, bàn bị đè có chút kẽo kẹt vang lên. Cậu ta dùng tay phải chống bàn, tay trái cách lớp quần ta mò lên chym ta.

    Tên gia hỏa này biết rõ nhất làm sao có thể khiến chym ta hưng phấn nhanh nhất, thủ đoạn đặc biệt cao minh, cho nên không bao lâu trong quần ta liền chống lên một cái lều.

    Cậu ta dùng khoảng cách gần như hôn ta nói: “Đừng dùng loại biểu cảm như bị cưỡng gian nhìn em, em chỉ là nghĩ chúng ta còn chưa có thử ở trên bàn, đến thử đi.”

    Kiểu làm trên bàn ta có xem qua trong GV, bình thường đều là bên tiến công đè bên thừa nhận ở dưới, cho nên ta khẩn trương. Tiết Đồng thấy vẻ mặt hiểu ra của ta, nhưng không rõ tâm lý của ta, cậu ta nhảy lên bàn cả người cưỡi trên người ta, nói với ta: “Chúng ta chơi 69 đi.”

    Kết quả, còn chưa đợi ta nói muốn hay không, bàn đột nhiên pang một tiếng, sau đó bọn ta từ trên bàn cùng nhau ngã xuống.

    Ta nằm sấp trên sofa, Tiết Đồng dùng thuốc nắn xương giúp ta xoa lưng. Nhìn cái bàn gãy chân ở phòng bếp, còn có ta tuy rằng không thấy được, nhưng lưng đau đến đòi mạng, ta cảm thấy mình thật đau thương.

    Rõ ràng bàn này là gỗ thật, dùng mấy năm rồi cũng không có vấn đề, kết quả lúc bọn ta vừa muốn làm chuyện một chút thì nó đột nhiên đình công, ta đang nghi ngờ cái bàn này đơn thuần là không muốn để bọn ta cưỡi lên nó làm mà tự sát hay không.
    “Tiết Đồng, tên hỗn đản nhà em.”

    “Không phải chỉ là một cái bàn sao, không sao, lát nữa chúng ta lại mua một cái khác.”

    “Anh là nói lưng anh, đau quá. Còn có…”

    “Lưng anh không tróc da cũng không gãy xương, xoa thuốc nắn xương là được.”

    “Anh muốn nói không phải cái này…” gia hỏa này, đang ra vẻ ngớ ngẩn đúng không, vừa nãy mới đem chym ta sờ tới sờ lui, làm nó hưng phấn lên rồi giả vờ không biết. ta vừa lsuc lại nằm sấp trên sofa, bây giờ lưng ta đau muốn chết, nhưng chym của ta đang hưng phấn lại bị đè bên dưới càng đau muốn chết.

    “Anh muốn nói anh hưng phấn rồi, phải không?”

    Gia hỏa này, cậu ta quả nhiên biết.

    Ta ngồi dậy, mở quần ra, món đồ chơi lập tức nhảy ra, đợi Tiết Đồng đến hầu hạ nó. Nhưng lúc đợi được tay của cậu ta tính mò qua ta đột nhiên nhớ đến trên tay cậu ta lúc nãy mới xoa thuốc cho ta, bây giờ hai tay đầy thuốc nắn xương.

    Ta không cách nào tưởng tượng được hậu quả nếu như dùng hai tay dính thuốc nắn xương này đến an ủi chym ta, dọa ta sợ té đái bò xuống sofa chạy xa, Tiết Đồng dùng nụ cười gian cái gì cũng biết biểu hiện ra vẻ phúc hắc của cậu ta.

    Ta đứng ở cửa phòng ngủ túm quần nói với Tiết Đồng: “Em làm gì còn đứng đó hả? mau rửa sạch tay rồi vào đi!”

    Tiết Đồng cười như điên, khiến ta không có mặt mũi nào chui vào phòng ngủ.

    Buổi trưa lúc Tô Nam trở về bọn ta đều nghe thấy, nhưng hai người đang nằm trên giường ai cũng không muốn động. vẫn là nó điên cuồng đập cửa phòng ngủ ta nói sắp đói chết rồi, Tiết Đồng cũng nói đói rồi, ta mới mặc đồ ngủ đi ra.

    Vo xong gạo bấm nút nồi cơm điện ta chạy đi tắm cho mát, sau đó thay đồ đến phòng bếp làm đồ ăn. vì tiết kiệm, ta đem măng tây lột vỏ thái sợi làm rau trộn, cắt thêm làm đôi cho vào nồi cơm điện, lại xào thêm rau, nấu nồi canh trứng rong biển. như vậy thì chay mặn đều có, lại thuận tiện nhanh chóng.

    Đợi lúc ta đem đồ ăn làm xong tính bưng lên bàn thì lại phát ngốc với cái bàn gãy, cuối cùng chỉ có thể đem cơm canh đặt trên bàn trà ở phòng khách mà thôi.

    Gọi mộttiếng, Tô Nam từ phòng nhỏ chạy ra, bưng chén ăn. từ cửa phòng nhìn vào, trên máy tính đang treo QQ, tên nhóc này tình cảm vừa chớm đã cùng người ta trò chuyện Q rồi. tên nhóc ngay cả chữ còn không biết bao nhiêu, vậy mà còn cùng người ta chat Q, con nít bây giờ quá ưu việt rồi. hỏi ra mới biết đều bạn học trong lớp, còn có mấy giáo viên, nghe nói có thể trên Q hỏi thầy cô mấy vấn đề. Tô Nam còn nói ta mau mua một máy cam nối mạng, nó muốn cùng bạn học chat video.

    Hỏi nó tại sao muốn chat video, nó nói đánh chữ quá chậm…con nít đầu năm nay thật là.

    Tiết Đồng cũng tắm, lau tóc đi ra, vẫn là mặc quần cộc giống bình thường. nhìn thấy mấy dấu ấn trên người cậu ta, ta vội vàng kêu cậu ta đi mặc quần áo đàng hoàng. Tên gia hỏa này lúc làm rất sướng thích cắn ta, ta cũng cắn lại, kết quả dấu ấn trên người ta còn phải che che giấu giấu, cậu ta vậy mà hay rồi, vậy mà để Tô Nam nhìn thấy.

    Tô Nam cơm cũng không ăn nữa, vẻ mặt kỳ quái nhìn ta, ta bày ra bộ dáng người cha mẫu mực hỏi nó làm sao không ăn cơm, nó nói một câu khiến ta suýt phì cười.

    Tô Nam vô cùng nghiêm túc nhìn ta nói: “Ba, chú Tiết có sữa không? Ba tại sao cắn vú chú ấy?”

    Khụ khụ khụ…ta phải giải thích làm sao với nó chứ…

    Ta nghe thấy Tiết Đồng dường như cũng ho sặc sụa trong phòng ngủ, xem ra tên gia hỏa này vẫn còn chút xấu hổ.

    Qua một lúc, Tiết Đồng bình tĩnh đi ra cùng bọn ta ăn cơm trưa.

    Để người cao to như cậu ta ngồi ở bàn trà cao có mười mấy cm quả thật là làm khó cậu ta, xem ra buổi chiều đi mua một cái bàn mới mới được.

    Ăm cơm trưa xong, ta nói với Tô Nam buổ ichiều cùng nhau đi mua bàn ăn, Tô Nam vẻ mặt không hứng thú, khu gia cụ lại không có đồ ăn vặt, nó mới không muốn đi.

    Tiết Đồng vừa đánh răng vừa nói: “A Đình, đầu ngón chân em đau, giúp em chỉnh một chút đi được không?”

    Ta méo miệng, tên gia hỏa này thật biết dùng đồ.

    Cậu ta thường xuyên mang giày da chạy tới chạy lui bên ngoài, móng chân hai bên dễ dài ra đâm vào thịt, khiến đỏ lên. Hơn nữa lúc trước vẫn không chú ý, cuối cùng không thể không đi bệnh viện rút móng chân. Sau đó cậu ta và ta ở bên nhau trong lúc vô tình phát hiện ta thích chỉnh sửa chân mình, thế là liền đem hai chân cậu ta cũng giao cho ta luôn.

    Không sai, ta thích cắt móng chân, nhưng là Uyển Uyển và Tô Nam chưa bao giờ để ta cắt cho họ, bởi vì công cụ ta dùng cắt móng chân là một con dao phẫu thuật.

    Không sai, thân làm một bác sĩ, tuy rằng chỉ là bác sĩ nhi khoa, nhưng năm đó lúc ở viện y học ta thích dao phẫu thuật, thẳng đến giờ đều thích dùng dao phẫu thuật làm một vài chuyện, ví dụ cắt móng chân, hoặc là có lúc mua gà về nhà chơi giải phẫu. loại hành vi này khiến Tô Nam nhìn có chút đáng sợ, nhưng Tiết Đồng lại rất thích. Theo cách cậu ta nói chính là, ta có bàn tay giống như bác sĩ ngoại khoa linh hoạt.

    Ta đang nghĩ, lời này xem như là nghĩa tốt hay là nghĩa xấu, cậu ta thật ra là muốn nói ta chọn nhầm khoa rồi sao?

    Buổi trưa mùa đông, Tô Nam chui vào phòng máy tính cùng bạn bè chat Q. Tiết Đồng nửa nằm trên sofa bên cạnh cửa sổ, chân gác lên ghế nhỏ của sofa, ta ngồi trước mặt cậu ta, đem một chân cậu ta từ trên ghế đặt trên chân, giúp cậu ta cắt móng.

    Cậu ta nheo mắt, khóe miệng mang nụ cười, dường như giống đang ngủ. hoàn toàn yên tâm đem cậu ta giao cho ta, không sợ vừa ngủ dậy ngón chân chỉ còn 9 ngón.

    Rõ ràng đang giúp cậu ta cắt móng hai chân thôi, ta lại cảm thấy có loại hạnh phúc, thật là kỳ quái.

    Lúc hơn 2 giờ chiều, bọn ta cùng nhau đi vứt bàn gãy, kết quả vừa xuống dưới lầu thì gặp phải một phụ nữ trung niên, nhìn thấy đồ cầm trên tay bọn ta, muốn bọn ta cho bà ta, hỏi bà ấy cần làm gì, bà ấy nói là muốn dùng gỗ hun thịt khô với lạp xưởng, thế là bọn ta liền đem mấy mãnh gỗ nát đem đến nơi bà ấy nói. ở đó đã có mấy cô gái, bọn họ nhìn thấy ta đều chào hỏi. mọi người đều là hàng xóm láng giềng 8,9 năm rồi, cũng không tính xa lạ, dưới thỉnh cầu của bọn họ Tiết Đồng còn giúp mấy cô ấy đem bàn gãy chặt ra.

    Xe ta là 3 gian bình thường, phần phía sau rất nhỏ, đặt bàn vào không được, mà xe Tiết Đồng là xe Volkswagen, phía sau xe không gian lớn hơn chút. Tay trái cậu ta cũng tốt hơn chút, lái xe không vấn đề, cho nên liền lái xe cậu ta.

    Bọn ta đi đến một đại lý mua bàn mới, vừa đặt lên xe, điện thoại Tiết Đồng liền vang lên. Cậu ta sau khi cúp điện thoại nói với ta: “Có một công việc rất thích hợp với anh, có muốn đi xem không?”

    “Công việc gì?” đột nhiên ta trước tết không muốn đi làm, nhưng cũng rãnh lâu rồi, có công việc đương nhiên muốn đi xem. Nếu như có thể, cùng đối phương nói rõ, qua tết rồi đi làm.

    Lúc ta nhìn thấy phòng khám đó treo biển nam khoa XX, mặt ta đen thui.

    Không sai, bác sĩ là nghề chính của ta, nhưng ta là bác sĩ nhi khoa, không phải bác sĩ nam khoa.

    Càng khiến mặt ta co rút chính là, ta ở phòng khám này nhìn thấy lão Khải, cậu ta lúc nhìn thấy ta vui vẻ nói: “Hoan nghênh anh đến phòng khám của tôi…”

    Khó trách lúc trước Tiết Đồng nói ta không sợ tìm không được công việc, hóa ra là ý này sao?

    Phòng khám nam khoa + lão Khải = cái gì? Đáp án miêu tả sống động.

    Chương 24: Ta không muốn ngắm chym…

    Như không nhìn thấy tâm trạng không tình nguyện của ta, lão Khải vô cùng nhiệt tình dẫn ta đi dạo trong phòng khám nam khoa thế kỷ này, giới thiệu mấy thành viên của phòng khám cho ta. Muốn đi mà Tiết Đồng lại ở bên cạnh, ta còn ngồi xe của cậu ta qua đây, lại không thể trước mặt cậu ta ra vẻ với lão Khải, ta chỉ có thể đi theo bên cạnh bọn họ đi dạo trong phòng khám.

    Đây chỉ là một phòng khám nam khoa không lớn, nhân viên chỉ có ba người, hơn nữa còn đều là nam. Phụ trách tiếp tân là một nam sinh thanh tú, giống như vừa tốt nghiệp cấp 3, nhìn thấy Tiết Đồng và lão Khải thì không ngừng phóng điện với bọn họ, cho đến khi lão Khải vỗ một cái lên mông cậu ta mới chịu thành thật. dáng vẻ này của cậu ta làm ta thấy thì mặt đầy vạch đen, ta quả nhiên là đến nơi không nên đến rồi.

    Y tá là một chàng trai hai mươi mấy, lúc ban đầu vừa nhìn thấy vẫn bình thường, nhưng cẩn thận nhìn thì phát hiện cậu ta có chút nương khống, khỏi phải nói, chính là cậu ta sẽ trong lúc như có như không mà lộ là lan hoa chỉ khiến ta có hơi đau bụng. ta nói chứ, thích đàn ông không vấn đề gì, nhưng xin đừng lúc nào cũng đem mình xem như phụ nữ được không?

    Bác sĩ là một người đàn ông hơn ba mươi tuổi, đeo mắt kiếng vàng, mi mỏng mắt nhỏ, nhìn thoáng như một người bình thường. lão Khải đem ta giới thiệu với bác sĩ đó, sau đó thì kéo Tiết Đồng qua một bên nói chuyện, giống như đã hoàn toàn khẳng định ta nhất định sẽ ở đây.

    Ta cùng vị bác sĩ đó chào hỏi nhau, cậu ta đem ta từ trên nhìn xuống dưới, sau đó mắt nhìn chằm chằm vị trí dưới bụng ta. Lúc cậu ta nhìn ta, ta bất giác cảm thấy có chút phát rét, bởi vì ánh mắt cậu ta nhìn ta giống như bác sĩ biến thái trong câu chuyện nào đó, cảm giác như muốn đem ta giải phẫu.

    Ta bị cậu ta nhìn rất không thoải mái, lúng túng tự giới thiệu: “Xin chào, tôi họ Tô, tôi tên Tô Đình Chi.”

    Cậu ta không ngẩng đầu nhìn ta, chỉ là vẫn luôn nhìn vị trí dưới thân ta, có chút giống như tự lẩm bẩm nói: “Chym anh thật sự rất không tồi, không hổ tên người lừa.”

    Ta trong lòng chán ghét một trận đối với tên gia hỏa này, nghĩ tên gia hỏa này làm sao mà cách quần lót giữ ấm và quần ngoài của ta còn có thể nhìn thấy chym ta, lẽ nào cậu ta biết nhìn xuyên sao?

    Đợi sau khi ta phỉ báng cậu ta xong, cậu ta mới vươn tay ra tự giới thiệu: “Tôi họ Đơn, Đơn Ích Ngân.”

    Tên này có chút kì quái, nhưng ta cũng không thể nói cậu ta cái gì, suy cho cùng tên là của ba mẹ đặt, bọn ta cũng không thể đổi thành tên khác. Chỉ là trong lòng đọc tên cậu ta, ta đột nhiên nhớ đến ‘ý dâm’? ta cũng không biết tên người này là nói cậu ta giỏi về ý kim, hay là gì khác.

    Thấy cậu ta vươn tay, ta cũng vươn tay ra muốn bắt tay cùng cậu ta, kết quả tay cậu ta lướt qua tay ta, túm lên chym ta một cái, rồi lại rụt lại. cậu ta nheo mắt nói: “Ừm, hàng thật giá thật, có hứng thú cùng tôi làm một pháo?”

    #&*※☆◎@§※&#……

    Ta trong lòng hung hăng mắng Tiết Đồng và lão Khải, hai tên người chym này trực tiếp đem ta tặng đến ổ sói rồi.

    Mịa nó, sao mà đám gia hỏa này đều có đức tính này, ta chỉ biết người có quan hệ cùng lão Khải đều không có ai tốt, uổng công ta rất tin tưởng Tiết Đồng, kết quả tên gia hỏa này chớp mắt liền đem ta bán đến ổ gay này.

    Ta tính đi tìm Tiết Đồng cùng cậu ta về nhà, kết quả vừa thấy Tiết Đồng, lão Khải cùng một người đàn ông khiêng một người đàn ông đi vào, ta cùng bọn họ suýt chút nữa đụng nhau. Người bệnh này sắc mặt trắng bệch, giống như mất máu quá nhiều sắp chết. nam y tá đó hỏi người đàn ông kia bệnh nhân không thoải mái ở đâu, người đàn ông kia nói một đống thuật ngữ chuyên ngành, sau đó nam y tá đi kêu bác sĩ, kêu bọn họ khiêng người bệnh vào bên trong phòng khám.

    Ta muốn đi ra, nhưng bị Tiết Đồng kêu ta đi vào giúp, ta liền đành phải theo cậu ta vào phòng khám. Ta phát hiện bên trong quả thật là có chốn bồng lai khác, trong phòng khám còn có một phòng phẩu thuật rất chuyên nghiệp. có điều sau khi vào đây ta thật sự hối hận đến xanh bụng, ta lúc đó vì cái lông gì mà theo vào chứ.

    Nam y tá pháo nương đó dùng kéo soạt soạt đem quần của người được khiêng vào cắt nát ném qua một bên, thấy động tác cậu ta dường như đối với cắt quần người khác vô cùng thành thạo, xem như là một trong những cao thủ rồi. Tiết Đồng vỗ vai ta kêu ta phải theo bác sĩ Đơn học, sau đó cùng lão Khải đi ra ngoài, thuận tiện đem người đàn ông kia cùng bọn họ kéo ra ngoài.

    Trong phòng phẫu thuật, sau khi nam y tá kia cắt xong quần, bác sĩ kia cũng thay xong đồ phẫu thuật đi vào, nói với ta: “A Đình anh có thể không có kinh nghiệm với chuyện này, anh ở bên cạnh xem đi, tương lai anh cũng sẽ gặp loại người măc bệnh này.”

    Quần của người bệnh này sau khi bị ném đi, ta phát hiện cậu ta bên trong mặc một quần tả giấy loại người lớn dùng, nam y tá sau khi mở quần tả giấy ra thì ta liền ngửi thấy một mùi nồng nặc. trời ơi, bên trong tả quần toàn là máu và phân, mặt sau cậu ta còn lòi ra một đoạn ruột. tình hình thế này, lẽ nào, chính là ‘bệnh trĩ’ trong truyền thuyết sao?

    Vị bệnh nhân này, quả thật là một vị đại gia bốc lửa…

    Thật ra ta từ trước đến nay không sợ máu, lúc đó học y luôn luôn đi giải phẫu các thứ, thi thể gì đó cũng thấy qua nhiều, nhưng bây giờ gặp cảnh tượng trước mắt, ta đột nhiên cảm thấy buồn nôn.
    Tuy rằng ta và Tiết Đồng cũng chơi mấy năm rồi, cũng từng lo lắng hoa cúc của Tiết Đồng sẽ có bệnh hay không, nhưng cũng may, Tiết Đồng hàng ngày rèn luyện, từ trước đến nay tất cả vẫn bình thường. nhưng người này…ruột lòi ra cũng muốn nửa mét rồi.

    Đột nhiên, ta ý thức được hiện thực và tàn khốc của thế giới đồng chí…

    Ta cũng không biết là làm sao xem hết cảnh phẫu thuật này, đối với cảnh tượng nhìn thấy trước đó, ta vừa nhớ lại liền cảm thấy trong lòng chỉ có hàng vạn thần thú lao nhanh. Đồ ăn lúc trước trong bụng ta đã sắp tới miệng, thiếu chút nữa chỉ có cảm giác muốn phun ra.

    Từ phòng phẩu thuật đó đi ra, ta cảm thấy giống như đi một vòng ở địa ngục về, bây giờ trở về cuộc sống nhân gian thật là tươi đẹp. tìm một vòng, bọn Tiết Đồng một người cũng không thấy, có điều xe Tiết Đồng đậu ở bãi đậu xe vẫn còn.

    Ta đột nhiên vô cùng không muốn đối mặt với Tiết Đồng, liền nhanh bước ra ngoài. Lúc ta đang rời khỏi nơi này, tên bác sĩ kia ở phía sau ta dùng âm thanh không lớn không nhỏ nói: “Anh vẫn còn trở lại, anh thuộc về nơi này.”

    Ta tắt điện thoại, tùy tiện nhảy lên một chiếc xe bus lời khỏi cái nơi khiến ta có chút muốn sụp đổ.

    Xe bus này lúc qua công viên nào đó thì báo lên tên trạm, ta xuống xe đi tới công viên đó, tìm một bãi cỏ khá vắng người nằm xuống.

    Bây giờ cải cách cởi mở, tư tưởng người ta cũng thoáng hơn nhiều, theo sự phát triển của mạng, chúng ta đã không còn cảm giác hiếm lạ đối với mọi thứ. Ngụy nương, chuyển giới, biến tính, đồng tính, thích trang điểm, cuồng phơi bày, tự luyến, tự ngược gì đó…ta đều nhìn thấy trên mạng, nhưng cũng chỉ là nhìn nhìn mà thôi, không có cảm xúc gì lớn.

    Thậm chí sau khi cùng Tiết Đồng ở bên nhau ta cũng đã nghiên cứu qua đám người đồng tính, nhưng phát hiện ra ta bây giờ tuy rằng cũng xem như là đồng tính, nhưng ta thật sự không cách nào lún xâu vào giới đồng tính.

    Chuyện giống như hôm nay, người đàn ông bệnh trĩ đó không có đưa đến bệnh viện đường ruột mà là được đưa đến phòng khám nam khoa, hơn nữa từ ngữ chuyên ngành của người đàn ông kia ta nghe không hiểu, nhưng nam y tá đó lại nghe liền hiểu, đây chỉ có thể chứng minh một chuyện, phòng khám nam khoa của lão Khải là một nơi đơn thuần vì người trong giới mà mở.

    Nghĩ như vậy, ta mới đột nhiên xâu chuỗi lại sự việc trong lòng, tên của quán bar gay đó ‘Y Điện Ban Đầu’mà tên của phòng khám nam khoa đó là ‘Nam khoa Sang Thế Kỷ’, nơi lấy tên này chỉ có thể nhìn thấy là kiệt tác của cùng một người.

    Ta bình thường cũng cùng Tiết Đồng chơi điên cuồng, nhưng thân thể Tiết Đồng rất cường tráng, ngoại trừ thời gian trước cậu ta đau bụng mấy ngày ra thì dường như vẫn không có vấn đề gì khác. Ngay cả kích thước của chym ta chơi mãi cũng không sao, bệnh nhân trước đó là chơi thế nào mà bị lòi ruột, lẽ nào chym của bạn trai cậu ta là dạng móc câu sao, sau khi đi vào thì xước, sau đó trong lúc làm vận động pít-tông đem ruột đối phương móc ra sao?

    Ta vẫn luôn xem hoa cúc của người bị xâm lược trong giới nam đồn tính đều là có dị bẩm trời sinh chứ, kết quả hôm nay ta mới phát hiện hóa ra bọn họ vẫn là gặp nguy hiểm với bệnh giang mai và bệnh trĩ. Như vậy, nếu như có một ngày ta và Tiết Đồng trong lúc làm đem cậu ta làm thành như vậy? Ta phải làm sao? Dùng ngón tay giúp cậu ta nhét vào lại?

    Ta không chỉ nhớ tới tình cảnh của người đàn ông đó, mà còn nhớ đến thời gian gần đây Tiết Đồng luôn muốn xuống tay với cúc hoa của ta, lỡ như ta cũng thành như vậy, thì bắt ta làm sao sống đây?

    Trời ơi, càng nghĩ càng đáng sợ!

    Ta cứ suy nghĩ lung tung thật nhiều thứ, mấy thứ đó xoay thành một đống hỗn độn trong đầu ta, khiến đầu ta đau muốn nổ, đợi sau khi ta nghĩ đến phiền mới từ trên cỏ ngồ idậy, lúc này mới phát hiện trời đã tối, còn gió thổi, mà ta lại vừa lạnh vừa đói.

    Nếu như lúc bình thường, ở đây đều là người, ta nằm đây cả một thời gian dài có người có ý tốt đến nhắc nhỏe ta thời tiết lạnh sẽ cảm mạo, nhưng bây giờ sắp tết rồi, người trong công viên đã ít đi nhiều.

    Mà ta cũng hiếm khi yên tĩnh hít gió lạnh lúc trưa, hít đến đầu cũng choáng rồi.

    Ta lắc đầu đứng dậy, cảm thấy có chút chóng mặt, đi ra công viên bắt xe rồi nói địa chỉ nhà cho người ta rồi nhắm mắt, cho đến khi về tới dưới nhà, tài xế kêu ta mới tỉnh dậy.

    Lúc ta về nhà, Tiết Đồng đang làm ổ trên sofa hút thuốc, tàn thuốc ném xung quanh trên đất.

    Cậu ta thấy ta trở về, không có như bình thường nắm cổ ta hỏi ta đã đi đâu, mà là từ từ đi đến gần ta, dùng giọng điệu lo lắng hỏi ta làm sao.

    Lúc cậu ta đi đến gần ta đột nhiên cảm thấy hoang mang, ta nhìn thấy cậu ta đến gần lại nhớ đến người trước đó, nhịn không được nhíu chặt mi. Tiết Đồng đem ta kéo đến ngồi lên sofa, hỏi ta có đói hay không, lúc cậu ta trở về mua một thùng gà KFC cùng Tô Nam ăn, còn chừa lại cho ta một ít, ta muốn ăn thì sẽ hâm nóng lại cho ta.

    Ta ngây ngốc gật đầu, cậu ta liền đứng dậy đem mấy đùi gà chiên cho vào một cái dĩa, vào nhà bếp dùng lò vi sóng hâm nóng.

    Ta đi đến cửa phòng bếp, nhìn lưng cậu ta, đột nhiên có loại cảm giác nói không ra, trưa nay ta nghĩ rất lâu, nghĩ đến toàn là người đàn ông bệnh trĩ và Tiết Đồng.

    Ta nhớ Tiết Đồng nói cậu ta lúc trước đều là bên tiến công, điểm này ở trong gay bar cũng đã chứng thực, như vậy cậu ta tại sao lúc ở bên ta lại nguyện ý ở bên dưới thân ta? Năm đó ta đối với chuyện đồng tính còn dốt đặc cán mai, động tác của Tiết Đồng thì lại vô cùng quen thuộc, chỉ dùng tay sờ mấy cái thì đã khiến chym ta ngoan ngoãn đứng dậy, cậu ta dùng miệng hút một cái liền hút mất hồn ta. Nếu như từ lúc bắt đầu cậu ta liền để ta thử qua khoái cảm mặt dưới, vậy ta bây giờ có phải sẽ bị cậu ta chơi đùa giống như người hôm nay?

    Nhưng cậu ta không có, cậu ta chỉ là để ta biết vốn dĩ đàn ông đi vào cũng có thể đạt được khoái cảm, vì để ta có thể thích ứng với cậu ta, cậu ta trước đó chưa bao giờ nhắc với ta chuyện cậu ta trước đó là ở trên, rõ ràng cậu ta lúc đầu là bị ta làm đau đến đòi mạng, nhưng cậu ta lạ ikêu ta tiếp tục. ta lúc đó chỉ xem như là cậu ta cuồng ngược, nhưng bây giờ nhìn lại, cậu ta thật sự là yêu cuồng ta. Nếu không tại sao đàn ông mạnh mẽ giống như cậ uta sẽ ở cùng ta mấy năm đều chưa bao giờ nhắc đến chuyện muốn thượng ta, cũng không có nói đến chuyện trong giới đồng tính với ta, mới khiến ta vẫn luôn xem mình là một trai thẳng.

    Đợi ta từ trong suy nghĩ mơ hồ phản ứng lại mới phát hiện ta không biết lúc nào đã đi đến sau lưng Tiết Đồng ôm eo cậu ta, đem đầu dựa lên vai cậu ta.

    Đèn phòng bếp đã dùng mấy năm rồi, bây giờ không còn sáng lắm, cửa sổ phòng bếp đối diện với tán cây bên ngoài, nhìn không được bên ngoài. Lò vi sóng đã ngừng, vẫn chưa mở cửa, nhưng mùi gà chiên đã bay ra ngoài.

    Tiết Đồng không nói gì, chỉ là đem tay cậu ta phủ lên bàn tay ta đang đặt ở bụng dưới cậu ta, ta trước đó ở bên ngoài hứng gió lạnh nửa ngày mà tay trở nên lạnh lẽo cảm nhận được độ ấm từ trên tay cậu ta truyền qua, cảm thấy vô cùng ấm áp.

    Ta không nói gì, chỉ là cứ như vậy ôm cậu ta, cậu ta cũng không nói mấy lời sát phong cảnh, cứ như vậy để ta ôm cậu ta.

    Bọn ta đang trong lúc hài hòa thì Tô Nam đột nhiên chạy đến nhà bếp nói: “Chú Tiết đang hâm gà chiên ạ, con cũng muốn ăn.” sau đó, nó trợn mắt nhìn hai bọn ta, dùng gương mặt ngây thơ thánh thiện của nó nói ra lời khiến ta muốn phun máu: “Ba, chú Tiết, hai người ở đây ôm nhau à, hóa ra lúc hai người đàn ông ôm nhau cũng không cần cởi quần áo.”

    Tiết Đồng trợn mắt với nó, mở cửa lò vi sóng đem dĩa gà chiên bưng đi ra. Tô Nam cũng theo đi ra, ta thấy cậu ta đem dĩa gà chiên đặt trên bàn mà trưa nay bọn ta cùng nhau mua, đồ uống bên cạnh là cocacola thì choáng.

    Ta ở bên ngoài hứng gió lâu nhưu vậy, bây giờ còn phải uống đồ lạnh nữa chứ.

    Ta mở tủ chén, từ trong lấy ra một bao hòa tan, mở bao đem mấy thứ bên trong đổ vào nồi, thêm nước, để trên bếp bật lửa, dùng đũa khuấy khuấy, từ tủ lạnh lấy ra hai quả trứng đập vào chén, đợi nước sôi đổ vào là được.

    Tiết Đồng thấy ta còn chưa đi ra ăn thì vào nhìn, cậu ta nói để cậu ta làm, sau đó kéo ta ra khỏi phòng bếp, kêu ta ăn trước, tránh bị Tô Nam ăn hết.

    Qua một lúc, Tiết Đồng bưng ra tô canh nhỏ, cho ta và Tô Nam mỗi người một chén.

    Mùi vị canh ăn liền này đều giống nhau, bình thường ta lười nấu canh sẽ nấu cái này, nhưng bây giờ không giống, trứng gà trong canh này là do Tiết Đồng đánh, uống vào mùi vị so với lúc bình thường ta làm uống rất ngon.

    Buổi tối, ta kêu Tô Nam không được chơi game quá muộn, nếu không ra sẽ tắt máy tính. Tô Nam đang ở đó lầm bầm ‘hạn điện ba’ gì đó, ta cũng nghe không hiểu là ý gì, chỉ là cảm thấy khẳng định không phải lời tốt gì.

    Sau khi cùng Tiết Đồng cùng nhau vào phòng ngủ, Tiết Đồng xin lỗi với ta, nói không nên đem ta dẫn đến nam khoa đó, lão Khải lúc trước nói một bác sĩ khác và y ta của nam khoa đó chạy ra nước ngoài kết hôn rồi, nhân lực không đủ mới muốn để ta đến, nhưng không ngờ ta hình như rất ghét nơi đó. Nếu như ta không muốn đi thì không cần đến đó, cậu ta không muốn làm khó ta.

    Không biết tại sao, trước đó vô cùng phản cảm với cái nam khoa đó, nhưng ta bây giờ lại nói với Tiết Đồng: “Nếu như lương được, anh đi.”

    Chương 25: Có những người chym thật muốn mạng mà…

    Lúc tối, ta và Tiết Đồng một trước một sau tắm xong thì cùng nhau nằm trên giường, tắt đèn, hai bọn ta cũng không có nói chuyện, trong bóng tối trầm mặc.

    Ta vẫn mặc đồ ngủ của ta, Tiết Đồng vẫn mặc quần boxer của cậu ta, bọn ta ngủ chung một giường, đắp chung một chăn. Bọn ta đều là đàn ông sức lực dồi dào, hơn nữa lúc buổi trưa còn làm một hiệp, theo lý mà nói bọn ta lúc ngủ nên thân mật ôm nhau, nhưng bây giờ bọn ta quay lưng lại với nhau ngủ hai bên giường, ở giữa còn có một khoảng trống có thể thêm một Tô Nam cũng có thể ngủ được.

    Bọn ta trước đó bởi vì chuyện ta có cần đi đến phòng khám đó hay không mà tranh cãi một lúc, rõ ràng là cậu ta dẫn ta đến, kết quả cậu ta lại chủ động nói không muốn ta đi đến đó làm, mà ta lại kiên trì muốn đi. Nếu như là lúc trước, mỗi lần bọn ta sau khi cãi nhau xong thì cậu ta sẽ không nói tiếng nào mà lái xe đi. Nhưng bây giờ lại mặt dày đi tắm, cùng vào phòng ngủ nằm bên cạnh ta.

    Sau khi trầm mặc một lúc lâu, ta vẫn có thể cảm thấy Tiết Đồng không nhúc nhích tí nào, hít thở bình thường, chắc là vẫn chưa ngủ.

    Ta nhắm mắt, cắn cắn ngón cái, sau đó dùng ngữ khí giống như tự lẩm bẩm nói: “Hôm nay người đàn ông bệnh trĩ được bọn em đưa đến, ruột cũng sắp lòi ra nửa mét. Cho dù xem là đồng chí, cũng không thể chơi điên cuồng đến như vậy, đây là phạm tội.”

    Ta vừa nói xong, Tiết Đồng liền tiếp lời: “Ừm, cho nên bọn em đã đem bạn trai cậu ta qua một bên thẩm vấn rồi, chỉ xem như là giữa đồng chí với nhau rất ít xảy ra chuyện này. Tuy rằng trên trên pháp luật bây giờ cưỡng hiếp đàn ông nếu như không gây ta thương tổn thì không tính là phạm tội, nhưng nếu như khiến đối phương trọng thương cũng là trái luật. hơn nữa bọn họ giống như là ngược luyến, chỉ có thể xem như là pháp luật không thể cấu thành, em cũng không thể không quản.”

    Phải không? Lão Khải vô cùng mạnh mẽ cùng Tiết Đồng là cảnh sát, bọn họ nếu như đem bạn trai của người đàn ông đó túm đi thẩm vấn, chắc có thể làm rõ nguyên nhân bị thương của người đó.

    Thế là, ta liền hỏi Tiết Đồng kết quả thẩm vấn của bọn họ.

    Tiết Đồng nói: “Người đàn ông bị thương và người đưa tới bọn họ là chơi từ nhỏ đến lớn, năm nay mới lên đại học, hai người ở bên ngoài cùng nhau thuê nhà. Bọn họ đối với giới đồng chí không quen, cũng không có dũng khí câu thông cùng người khác, tất cả hiểu biết đều là dựa vào xem mấy bộ phim và tiểu thuyết đồng tính trên mạng mới hiểu được, sau đó từ từ tìm tòi, bình thường đều là hai người chơi ở trong nhà. Ban đầu bọn họ chỉ là chơi kiểu bình thường, sau đó bọn họ muốn chơi kích thích chút, kết quả…”

    Ta kháo, hai con chym non sau khi ở bên nhau dựa vào phim gay và tiểu tuyết đồng tính xem như phổ cập kiến thức? không phải chứ…năm đó động tác độ khó cao trong phim ‘Nhẫn X’ của nam nữ chính khiến không ít nam nữ bắt chước theo đều bị thương, nếu biết, động tác trong phim không phải là ai cũng có thể làm được.

    Ban đầu lúc ta và Tiết Đồng ở bên nhau nếu không phải Tiết Đồng kinh nghiệm phong phú, ta vẫn không bao giờ biết đàn ông với đàn ông cũng có thể làm như vậy. tiểu thuyết đồng tính ta cũng xem, gì mà quần vừa cởi liền lập tực đâm vào mà làm đơn giản là đau trứng, trừ phi loại được khai phá rất tốt, nếu không thì không thể nào xuất hiện chuyện cả cây không vào. Gì mà phun chút nước bọt lên chym là lập tức có thể vào cũng là đau trứng, cho dù Tiết Đồng giúp ta khẩu giao nửa ngày cũng không thấy ẩm ướt nhiều, nên biết hoa cúc đàn ông không có công năng tự động bôi trơn. Tuy rằng không loại trừ nguyên nhân chym ta khá to, nhưng ta cũng từng thử qua lúc Tiết Đồng không tình nguyện mà đâm vào, kết quả không có lần nào mà thành công.

    Mà hơn nữa trong tiểu thuyết đồng tính nói động tác nào đó trong hiện thật căn bản làm không được, có lẽ trên mạng hiếu kỳ có loại clip đó, nhưng mấy thứ đó đều là nhân sĩ chuyên nghiệp, người bình thường căn bản không thể làm được. ta xem qua không ít tiểu thuyết đồng tính, nhưng chuyện chân chính làm được chỉ 1 phần mười mà thôi, cứ quá tin tưởng vào sách vỡ câu này nói không hề sai.

    Tiết Đồng nói tiếp: “Bọn họ đi xem mấy cái tiểu thuyết và tranh ảnh đam mỹ, từ đó mà học ra.”

    Tranh ảnh đam mỹ? thứ đó ta cũng từng tìm xem, kết quả thì sao…bên trong được gọi là tiểu thụ chính là con gái ngực phẳng có chym, hơn nữa chym một chút tác dụng cũng không có. Thể chất yếu tính cách lại vặn vẹo, có vài đứa còn sinh con được, đơn giản là không khác biệt gì với phụ nữ.

    Tiết Đồng nói đến đây thì ngừng lại, ta nhịn không được hỏi: “Bọn họ học cái gì? S.M?” bởi vì ta nhớ mấy cuốn ta xem đều là làm làm làm làm làm, có một cuốn còn cột đối phương lại mà làm.

    Tiết Đồng lại thở ra một hơi nói: “Bọn họ học theo tiểu công trong tiểu thuyết đem trứng rung không dây nhét vào sau đó đợi tiểu thụ vô cùng muốn lại làm, kết quả sau khi làm xong trứng rung bị đỉnh sâu bên trong, không lấy ra được. bọn họ muốn đợi lúc đi vệ sinh tự nhiên rớt ra, kết quả trứng rung kẹt bên trong, người bị nhét trứng rung đó bị táo bón.”

    Kháo囧…tuy rằng trong đêm tối không nhìn thấy gì, nhưng vẻ mặt của ta dường như là như vậy…bởi vì nhét trứng rung vào mà táo bón, bọn họ nhét mấy cái, nhét quá sâu mới có loại hiệu quả này nha.
    “Vậy liên quan gì đến chuyện bệnh trĩ?”

    “Bởi vì bón không ra được, bọn họ muốn dùng đồ đem trứng rung ra, nhưng lại không biết làm sao, đi bệnh viện lại sợ bị người ta cười nhạo. thế là, bọn họ dùng…máy hút bụi…”

    ặc…khụ khụ khụ…sau khi táo bón dùng máy hút bụi, vốn dĩ muốn hút ra trứng rung, kết quả lại khiến ruột đối phương bị hút ra trước…bọn họ xem cơ thể người là gì chứ!!!! Không có kiến thức thật đáng sợ.

    ta phải nói sao đây, quá tài năng rồi, loại phương thức này chỉ có tài năng mới khiến vạn con thần thú trong lòng ta lại lần nữa lao nhanh trên sa mạc rộng lớn lần nữa. ta lúc trước nghĩ vô số khả năng của hai người, nhưng thật không ngờ tới hóa ra máy hút bụi ngoại trừ có thể hút bụi ra còn có thể làm được hiệu quả này.

    Đợi lúc ta biết được nguyên nhân chuyện bệnh trĩ, trước đó bởi vì lo lắng Tiết Đồng sẽ xảy ra chuyện này hay không mà tâm trạng vẫn luôn căng thẳng giờ mới được buông xuống, thả lỏng một hơi. Ta thật sợ lỡ như ngày nào đó ta và Tiết Đồng lúc làm tới làm lui không cẩn thận cũng xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cho nên mới muốn đi đến bệnh viện nam khoa đó học tập một chút. Bây giờ biết được nguyên nhân, ta cảm thấy vẫn là không cần thiết phải học tập nữa, ta không muốn mỗi ngày nhìn chym hoặc hoa cúc của người đàn ông khác.

    Không biết lúc nào Tiết Đồng đã ngủ bên cạnh ta, cậu ta từ phía sau đem tay luồn vào áo ngủ của ta, đặt trên bụng dưới không nhúc nhích. Ta quay người lại ôm eo cậu ta, đem đầu vùi vào cổ cậu ta nói: “Anh lúc trước còn cho rằng là làm quá nhiều thì sẽ gây ra hậu quả như vậy, cũng may không phải.”

    Tiết Đồng dùng cằm cậu ta cọ lên trán ta nói: “Thật ra chỉ cần cẩn thận, cơ vòng của con người vẫn rất đàn hồi, mọi người mỗi ngày đều phải mở rộng, nếu như không bệnh thì rất nhiều người lúc bảy tám mươi tuổi vẫn có thể hoạt động bình thường.”

    “Vậy lỡ như em có một ngày cơ vòng lỏng lẻo thì làm sao?”

    Ta cảm thấy tay Tiết Đồng đặt trên bụng ta siết chặt một cái, sau đó cậu ta hít sâu một hơi, dùng ngữ khí rất kiên định nói: “Sẽ không, em bình thường có luyện tập.”

    “Thật không?”

    “Không tin thì chúng ta thử đi!” Tiết ĐỒng lật người cưỡi trên người ta, cách áo ngủ phát động công kích với ta. Cổ với xương quai xanh của ta bị cậu ta cắn mấy cái, ta cũng không chịu yếu thế cắn trở lại.

    Nhưng, tối đó hai người bọn ta không làm hết, bởi vì…chym ta nó dường như mắc bệnh sợ hoa cúc, không thẳng lên được. cho dù như vậy, Tiết Đồng cũng cởi quần ta ra để chym hai bọn ta dựa sát vào nhau ngủ.

    Sáng hôm sau Tiết Đồng liền đi làm, đợi sau khi cậu ta đi ta lại ngủ rất lâu, thẳng đến khi ánh nắng ngoài cửa sổ từ sau rèm cửa chiếu vào, Tô Nam đói bụng đập cửa phòng ta thì ta mới dậy. đợi sau khi vén chăn lên mới vô cùng xấu hổ mà phát hiện nút áo ngủ nửa thân trên bị mở bung, quần ngủ và quần lót của nửa thân dưới đều bị ném dưới giường. chym ta mềm oặt nằm bò, không có sức sống như bình thường, điều này khiến ta có chút lo lắng có phải là ruột đầy máu hôm qua khiến chym ta bất lực rồi hay không.

    Nghe nói có mấy người đàn ông thấy nơi tư mật của vợ mình sau khi sinh con liền không lên được với phụ nữ, Uyển Uyển nhà ta năm đó là sinh mổ, nơi tư mật ta không để ý thế nào, chỉ là mỗi lần nhìn thấy vết dao mổ nơi bụng dưới của cô ấy thì có chút tự trách.

    Lúc ta và Tiết Đồng lần đầu tiên làm, ta vẫn là bị cậu ta đẩy ngã rồi cậu ta tự đến, lúc đó cũng không cảm thấy có gì kỳ quái, sau đó ta cũng cẩn thận quan sát qua hoa cúc của Tiết Đồng, cảm thấy so với mấy hoa cúc trong phim GV thì có chút khác biệt nhưng ta thích của Tiết Đồng hơn.

    Lúc trước ngoại trừ Tiết Đồng ra, hoa cúc của người đàn ông khác ta cũng chỉ là nhìn thấy trong video. Nhưng mấy tháng cuối cùng của năm nay ta lại ngoài ý muốn mà tiến vào trong giới gay, không chỉ nhìn thấy hoa cúc của mấy người đàn ông, thậm chí ngay cả chym ta cũng lộ ra trước mặt rất nhiều người.

    Bây giờ nhớ lại, thế giới của nam đồng chí vẫn thật đáng sợ.

    Có điều đáng sợ nhất vẫn là lần này ta nhìn thấy bởi vì táo bón mà dùng máy hút bụi, cuối cùng chơi đến có chuyện.

    Ta thường thường nghe thấy bây giờ có mấy cô gái xem quá nhiều tiểu thuyết ngôn tình mà yêu sớm, cảm thấy lúc đi học không quen bạn trai thì sẽ bị người khác xem là quái nhân. thế là, bây giờ mới có 14, 15 tuổi vì mang thai mà đến bệnh viện phá thai hoặc là chuyện sinh con ở nhà vệ sinh xuất hiện càng lúc càng nhiều. đừng nói không nói, ta lúc trước đi làm ở bệnh viện kia thì gặp qua cô gái mới 15 tuổi nửa đêm được người ta khiêng vào, con sinh trong đũng quần.

    Chuyện này nếu như đặt ở nam nữ, mọi người nhiều nhất sẽ nói bây giờ mọi người thoáng quá, con gái không biết tự ái gì đso, nhưng sau khi nói rồi thì cũng cho qua. Bây giờ còn zin hay không đã không còn quan trọng, tuy rằng có vài người luôn nói muốn tìm zin, nhưng đầu năm nay đầy đường đều có thể làm màng trinh, màng thật màng giả ai mà biết rõ, có mấy cô gái muốn gạt người, đã từng sinh con vậy mà còn có thể chạy đi làm màng trinh.

    Nhưng nếu như xảy ra trên người đàn ông thì sao? Trước đó một đồng nghiệp khoa trực tràng cùng bọn ta đi chơi nói gì mà có đàn ông đến chỗ anh ta làm kiểm tra hậu môn, anh ta mới đưa một ngón tay vào đối phương đã cương lên, hỏi mọi người nói loại người này có phải là đồng tính hay không, nghe nói đồng tính đều thích bị người ta đâm cúc hoa. Thật ra anh ta không biết vấn đề tuyến tiền liệt phía sau của đàn ông, chỉ là bọn họ đều thích lấy chuyện ‘tôi đã gặp đồng tính’ ra mà xem như một chuyện cười mà thôi.

    Có lẽ đồng tính thật sự có người thích bị đâm cúc hoa, ít nhất ta thấy một tên gia hỏa bị đâm cúc hoa mà đến nghiện, nhưng cũng không phải mỗi lần đều muốn đâm cúc hoa. Giống như ta và Tiết Đồng hẹn một tuần làm 2,3 lần, nhưng đa số đều là cậu ta dùng tay và miệng khá nhiều, tần suất dùng hoa cúc không đến một nửa. bọn ta lần đầu cũng là hâm nóng tình cảm của ta và Tiết Đồng đến nửa tháng sau cậu ta mới dùng đến cúc hoa, có điều cho dù xem như thật sự tiến vào, trong 10 lần nhiều nhất chỉ có 1 lần không dùng bao, bắn vào trong càng là một năm cũng không có được 1 lần.

    Vừa suy nghĩ lung tung, vừa mặc xong quần áo thức dậy cho Tô Nam tiểu thiếu gia ăn sáng, ăn xong bửa sáng tên nhóc nói muốn đi khu vui chơi thiếu nhi, nó và bạn hẹn nhau 10 giờ gặp. thời tiết hôm nay rất tốt, mặt trời lên cao và không có gió. Nếu như ra ngoài chơi thì phải có thời tiết đẹp, ta nên dẫn nó đi.

    Sau khi đến nơi đó ta mới phát hiện mấy tên nhóc nhà khác cũng đều là đi cùng phụ huynh, chỉ có điều bây giờ là cuối năm, học sinh nghỉ đông nhưng người lớn không có nghỉ, đa số đàn ông đều đang đi làm, đến đây không phải phụ nữ thì là người già.

    Phụ huynh của 6 đứa con nít đến chơi thì có 4 người phụ nữ, 1 ông già, chỉ có một người đàn ông còn trẻ chính là ta. Cho nên ánh mắt mọi người nhìn ta có chút kỳ quái, ta chỉ có thể lấy tinh thần cùng bọn họ nói nói cười cười.

    Mấy người phụ nữ ta không nói chuyện nhiều, nhưng ta cùng ông già kia trò chuyện cũng không tệ, biết được ông ta là công chức nghỉ hưu, bây giờ con gái con dâu đều bận, chỉ có thể dẫn cháu nội đi.

    Bọn ta cùng nhau nói rất nhiều thứ, cảm thấy rất hợp nhau, ông ta nói với ta đạo lý cuộc đời, ta nói với ông ta chuyện sức khỏe dưỡng sinh, cho nên cả hai đều học được vài thứ.

    Trong khu vui chơi ầm ĩ, ta phơi nắng, nhìn đám trẻ hoạt bát, đột nhiên cảm thấy âm u trong tận đáy lòng đều bị ánh nắng phơi cho không còn. Sống là được rồi, nghĩ nhiều như vậy làm gì, chẳng qua sau này cùng Tiết Đồng làm ít lại.

    Đúng rồi, sau này ta nhất định phải cẩn thận hoa cúc của mình, tuyệt đối không thể cho Tiết Đồng quậy.

    Buổi trưa, mấy đứa nhóc lại nói muốn ăn KFC, rõ ràng đêm qua Tô Nam mới ăn xong, bây giờ lại muốn ăn nữa.

    Tô Nam nói đêm qua ăn là phần gia đình, mà bây giờ nó muốn ăn tôm gì gì đó. Loại tôm nhỏ nhỏ, bên trên dùng mì quấn như xác ướp, nhìn qua thật kỳ dị.

    Tô Nam hưng phấn, sau khi ăn một con thì nói khó ăn, toàn bộ còn lại đưa ta.

    Ăn tôm xác ướp này, ta chỉ muốn nói với KFC: “Mịa nó, ngươi làm chym thì làm chym đàng hoàng, làm mấy cái thứ loạn thất bát tao này làm gì? Cosplay khảo cổ hả?”

    Chương 26: Phiên ngoại – Luôn có tên bạn ngốc mà bạn không thể vứt bỏ (thượng)…

    Đêm X tháng 3 năm 200X Y Điện Ban Đầu.

    Lão Khải ngáp một cái, tâm tình rất tốt xuyên qua sàn nhảy náo nhiệt, đi lên văn phòng của mình ở trên lầu.

    Lúc vừa mở cửa, anh ta vốn dĩ tâm trạng vô cùng tốt nhưng đột nhiên trở nên rất xấu, bởi vì anh ta nhìn thấy Tiết Đồng đang ngồi trên sofa trong phòng làm việc của mình vừa xem tivi vừa nhàn nhã đút nho cho một chàng trai đang nằm sấp trên đùi cậu ta. Cậu trai đó là gà con tướng mạo thanh tú mà thời gian trước mới đến quán bar, anh ta thích cậu trai đó, vẫn muốn theo đuổi, kết quả bây giờ…lại ở trong văn phòng của anh ta nửa người trên thì chỉnh tề, nửa người dưới thì lộ hết ra, đang dùng miệng nhỏ bên dưới ‘ăn’ nho.

    “Mịa nó, Tiết Đồng tên cặn bã nhà cậu, cậu không biết tôi cũng có hứng thú với cậu ta sao? Vậy mà đã bị cậu cướp đến tay trước rồi!” lão Khải tức giận chỉ Tiết Đồng mắng.

    “Hô, lão Khải, anh về lúc nào vậy?” Tiết Đồng nhìn thấy anh ta, cười chào hỏi, dường như cảm thấy cậu trai đang nằm trên đùi mình không tồn tại.

    Nghe thấy Tiết Đồng gọi lão Khải, lão Khải vẫn thật có chút cực tức giận, anh ta tên Vương Khải, bình thường anh ta thích mọi người kêu anh là ‘Vương’ hoặc là King, để anh ta dương dương tự đắc cảm thấy anh ta chính là đại vương giống như Ngưu X, đáng tiếc Tiết Đồng chưa bao giờ cho anh ta vé đó, vẫn luôn kêu lão Khải, lão Khải, kêu anh ta giống như thật sự già lắm. nhưng anh ta không có cách nào, tên gia hỏa Tiết Đồng ăn mềm không ăn cứng, đánh cũng không lại, anh ta chỉ có thể chấp nhận cách gọi này của Tiết Đồng.

    Cậu trai kia rõ ràng trước đây lúc đến đây vẫn hay xấu hổ khi thấy hai người con trai ôm nhau, nhưng bây giờ lại có thể lộ sạch nửa thân dưới cũng không xấu hổ nhìn lão Khải, có thể thấy lão Khải đi nửa tháng Tiết Đồng đã đem gà con điều giáo thành một động đen nhỏ dâm đãng.

    “Tên gia hỏa cậu, có biết tôi sớm nhìn trúng cậu ta không hả, vậy mà còn nhân lúc tôi không ở đây liền xuống tay?”

    “Tôi không xuống tay lẽ nào còn đợi người khác xuống tay? Nếu muốn thì bây giờ lấy đi.”

    Nghe Tiết Đồng nói đơn giản vậy, giống như tặng đồ, lão Khải nhìn tên gia hỏa không biết nhét bao nhiêu trái nho trong miệng nhỏ phía sau, trong lòng một trận không vui, kéo cổ áo đối phương đem cậu trai trẻ đó mở cửa ném ra ngoài. Khóa cửa xong, lão Khải ngồi bên cạnh Tiết Đồng nói: “Tên gia hỏa cậu, đem cậu ta cho tôi, muốn để tôi ép rượu nho hả! Đồ người khác chơi qua tôi không hứng thú.”

    Tiết Đồng nhìn anh ta một cái, nhếch miệng cười, đem nho còn lại nói với anh ta: “Lão Khải, ăn nho không?”

    Lão Khải ngây ngốc, liền phản ứng lại được: “Fu*k, cậu vậy mà trêu chọc tôi?”

    “Hahaha.” Tiết Đồng lột vỏ nhỏ rồi nhét vào miệng mình, nhìn lão Khải một trận buồn nôn. Anh ta giơ ngón giữa với Tiết Đồng nói: “Tôi mong cậu lúc nào đó sẽ bị đàn ông làm đến khóc cha gọi mẹ!”

    Tiết Đồng cũng giơ ngón giữa với anh ta, không quan tâm nói: “Muốn thượng tôi? Vậy loại đàn ông đó còn chưa sinh ra đâu.”

    Lão Khải nói: “Lời không thể nói quá kiêu căng, cẩn thận ngày nào đó cậu gặp được tên đàn ông đó, còn yêu anh ta, sau đó liền tự động mở chân ra.”

    “Hừ, lão tử đây thượng biết bao đàn ông, mặt sau vẫn còn zin nè, muốn thượng tôi? Chym anh ta nhất định phải to hơn tôi.”
    “Ách…” lão Khải thua rồi, ai mà không biết Tiết Đồng mấy năm nay dựa vào cây súng vàng của cậu ta mà đè biết bao nhiêu người, muốn cùng cậu ta đọ súng, xem ra phải tìm quỷ tây mới được, có điều Tiết Đồng gia hỏa này nói cậu ta thoáng thì cậu ta lại đặc biệt truyền thống, chưa bao giờ có hảo cảm với người tây.

    Lúc này đây, có người ở ngoài gõ cửa, lão Khải còn tưởng là tên ăn nho lúc trước, anh ta lớn tiếng kêu: “Cút!”

    Ngược lại Tiết Đồng nghe tiếng gõ cửa là ám hiệu của bọn họ, đi qua mở cửa.

    Người đàn ông đi vào là Chung Tinh sẵn sàng chết của bọn họ, cũng xem như là nhân vật phong lưu bên trên, có điều tên gia hỏa này thời gian trước đã rửa tay gác kiếm, không tính chơi nữa.

    Chung Tinh tướng mạo anh tuấn, tóc dài tung bay nhưng một chút cũng không nữ tính, nhưng cậu ta lúc trước lại có biệt hiệu rất nổi tiếng là nữ vương. Gia hỏa này cái gì cũng tốt, chíng là thích bới móc, bất luận ai cậu ta cũng tìm ra được một đống khuyết điểm. theo cách nói của cậu ta, cậu ta muốn tìm một người tình hoàn mỹ. nhưng Tiết Đồng cùng lão Khải đều khịt mũi coi thường, hoàn mỹ? Chung Tinh đã hoàn mỹ rồi, hoàn mỹ đến có hơi tự luyến, trên thế giới này chỗ nào mà còn có thể tìm được đàn ông hoàn mỹ so với cậu ta?

    Đối với điều này, Chung Tinh nói tình nhân hoàn mỹ chính là người đàn ông mà chỉ cần nghe thấy tiếng của đối phương là muốn tìm đối phương, chỉ cần nhìn thấy đối phương thì muốn làm làm làm với đối phương, cho đến khi cậu ta muốn cùng đối phương làm dài dằng dặc thì chính là tình nhân hoàn mỹ. lời này Tiết Đồng và lão Khải nghe thấy muốn phun máu, cho xin, tình nhân như vậy cùng sex doll có gì khác biệt chứ?

    Từ mấy năm trước Tiết Đồng mới hai mươi đã ra đời,,đã cùng Vương Khải, Chung Tinh quen biết nhau trong bar gay cũng đã từng hứng thú với đối phương, nhưng ba người họ đều là mấy tên gia hỏa không chịu nằm dưới, cuối cùng không có thành bạn gay, ngược lại trở thành bè lũ.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Vương Khải là hồng tam đại, từ nhỏ được nuôi thành một tên vương bát, có loại khí thế không giận mà uy.

    Chung Tinh là phú nhị đại, ba cậu ta năm đó làm bất động sản thành công, cho cậu ta ra nước ngoài du học, ở bên ngoài chơi đủ loại, sau khi trở về cũng chơi rất sướng, nhưng đột nhiên có một ngày cậu ta không chơi nữa, nói muốn ở ẩn gì đó. Lão Khải hừ, nói cậu ta là tiểu tư tình kết quả phát tác, giả vờ 13 nữa, chịu không được mấy tháng cô đơn liền trở về chơi tiếp.

    Tiết Đồng là người có gia thế bình thường trong 3 người, lớn lên cũng không phải là rất xuất chúng, nhưng cậu ta có một đôi mắt rất có mị lực, hơn nữa khí tức dương cương vô cùng, là một đại gia.

    Ba người họ đều có ưu điểm, nhưng khuyết điểm càng nhiều, quan trọng nhất là, bọn họ mấy lần mưa gió đều vẫn chưa từng yêu ai.

    Ngày 1 tháng 4 năm 200X

    Tiết Đồng nhận được tin có người báo cảnh sát nói ở khu bọn họ quản lý nhìn thấy có người tranh cãi đánh nhau, sau khi nhận báo thì cùng hai đồng nghiệp cùng nhau đi đến đó, kết quả một đường kẹt xe, cậu ta đành phải xuống xe chạy đến đó. Lúc đến nơi vừa lúc nhìn thấy người nào đó bị một tên phía sau dùng gạch đập lên gáy, ngã xuống đất, máu từ sau gáy người đó chảy xuống, mấy người khác lại còn muốn vây lại. cậu ta chỉ có thể lấy bạo trị bạo khống chế mấy người đó, rồi lấy còng còng lại, lấy ra giấy chứng nhận cảnh sát đưa ra. Lúc này, hai đồng nghiệp khác cũng tới, người xung quanh thấy có cảnh sát tới, đều thở phào.

    Cậu đi qua nhìn người bị thương, đối phương đã hôn mê. Nhìn gương mặt lúc hôn mê của người đàn ông này, cậu vậy mà lại cảm thấy có chút động tâm, loại cảm giác này, thật sự rất kỳ quái. Lẽ nào, đây chính là nhất kiến chung tình trong truyền thuyết? cái mông đó, ông trời chê cậu ta lúc trước chơi đàn ông quá nhiều, nên đem người đàn ông này ném cho cậu ta để báo thù sao? Hơn nữa còn là ngày 1 tháng 4 nữa! ông trời, ông đang đùa tôi sao?

    Bởi vì xung quang kẹt xe rất lợi hại, xe cứu thương khẳng định không đến được, có điều gần đây mấy trăm mét có một bệnh viện. vì không để người đàn ông này mất máu mà chết, cậu cõng người đàn ông hôn mê chạy đến bệnh viện.

    Vốn dĩ cậu ta lúc ban đầu chỉ là nóng lòng cứu người, nhưng trong lúc chạy nhanh cậu ta cảm thấy chym của người đàn ông hôn mê đó đang cọ sau lưng cậu ta, cậu ta có thể cảm nhận được kích thước của con chym này bằng xúc cảm. một loại ngưa ngứa, rất kỳ quái đột nhiên xuất hiện trong đầu cậu ta, cậu ta đột nhiên nhớ đến lời của lão Khải nói với cậu trước đó không lâu. Tiết Đồng chửi trong lòng: “Mịa nó, chym người đàn ông này thật to.”

    Sau khi đưa đến bệnh viện cậu ta mới biết hóa ra người đàn ông này vậy mà lại là bác sĩ của bệnh viện này, rõ ràng cậu cũng đến bệnh viện này nhiều lần, nhưng chưa bao giờ phát hiện bệnh viện này còn có bác sĩ như vậy. bởi vì thân phận cảnh sát của cậu cùng việc đánh nhau của đối phương, cậu đương nhiên muốn làm biên bản, sau khi hỏi thăm qua y tá thì tài liệu của người đàn ông này cũng rõ ràng.

    Tô Đình Chi, nam, 28 tuổi, bác sĩ nhi khoa, đã kết hôn. Khó trách cậu trước đây không thấy bác sĩ này, háo ra là chuyên môn khám cho con nít, cậu trước đó không nhìn thấy cũng là bình thường.

    Tô Đình Chi? Tiết Đồng đi vào phòng bệnh nhìn người đàn ông vẫn đang hôn mê kia, hai chân mày nhíu chặt thành một đoàn.

    Đã kết hôn, vậy gia hỏa này là trai thẳng rồi, yêu một trai thẳng cũng không phải chuyện gì tốt nha.

    Đêm 1 tháng 4 năm 200X, Y Điện Ban Đầu.

    Lão Khải đang chơi trò chơi trên máy tính ở văn phòng, Tiết Đồng mở cửa đi vào. Lão Khải lật mắt coi thường, rõ ràng anh ta đã khóa trái cửa rồi, nhưng Tiết Đồng cậu ta mãi mãi đều có cách tự mở cửa đi vào. Một bên nhấp chuột để cởi đồ mỹ thiếu niên, một bên không có biểu cảm gì nói với Tiết Đồng: “Tiết đại gia, sao vui như vậy, lại ngâm chỗ nào rồi?”

    Tiết Đồng ngồi trên sofa hỏi ngược lại anh ta: “Nếu như chym một người đàn ông chống lên sau lưng một người đàn ông khác, đối phương hưng phấn, đây biểu đạt điều gì?”

    Lão Khải khô lời, gia hỏa Tiết Đồng này quá giả vờ 13 rồi, giả vờ đơn thuần cũng không phải như vậy, anh ta vừa dùng chuột làm động tác chơi đùa mỹ thiếu niên, vừa không quan tâm nói: “Người đàn ông phía trước đó thiếu thao.”

    Tiết Đồng sờ cằm nói: “Hả? Hóa ta tôi là muốn bị đàn ông thao sao?”

    Lão Khải lúc ban đầu vẫn chưa phản ứng lại, nhưng đột nhiên trong lòng anh ta rét lạnh, tay run đem trò chơi đóng lại: “Cái gì?” đợi lúc anh ta phản ứng lại được mới hét lên với máy tính: “Mịa nó, tôi lúc nãy còn chưa lưu trò chơi này lại!”

    Lúc này đến lượt Tiết Đồng coi thường, lão Khải đại gia đây sao mà lại thích trò chơi nuôi mỹ thiếu niên đầy nữ tính này chứ? Cho dù xem như trong trò chơi anh ta thượng 1 ngàn mỹ thiếu niên thì cũng là giả thôi, đây có tác dụng mịa gì.

    Tiết Đồng để lại lão Khải đang điên cuồng, tự mình rời đi. Cậu ta nghĩ trong lòng, lẽ nào Tô Đình Chi kia thật sự chính là chân mệnh thiên tử của mình? Cậu ta mới không tin vận mệnh, chym to có tác dụng gì, cậu ta chỉ là muốn đem tên gia hỏa đó ngâm tới tay, để Tô Đình Chi đó khuất phục dưới thân mình. Có điều…lỡ như đối phương là trai thẳng có vợ, vậy cậu ta không phải là nam tiểu tam sao? Hay là làm rõ rồi mới xuống tay.

    Tô Đình Chi đang hôn mê trong bệnh viện, đột nhiên hoa cúc thắt lại, choàng tỉnh dậy.

    Lão Khải lúc từ trong trò chơi tỉnh lại, Tiết Đồng đã đi rồi, lão Khải nhớ tới lời lúc trước, chỉ vào không khí nơi Tiết Đồng ngồi trước đó mà mắng: “Tên Tiết Đồng kia, tiểu tử cậu tưởng lão tử không biết hôm này là cá tháng tư sao? Dùng chiêu này lừa tôi? Tôi hy vọng cậu thật sự gặp được người đàn ông chym to hơn cậu, bị đối phương chym to thao đến không lật người được!”

    Chương 27: Phiên ngoại – Luôn có tên bạn ngốc mà bạn không thể vứt bỏ (hạ)…

    Buổi trưa, ngày 2 tháng 4 năm 200X

    Vì muốn lưu lại ấn tượng sâu sắc với Tô Đình Chi, Tiết Đồng ở ký túc xá đem đồng phục cảnh sát mặc chỉnh tề rồi lại chỉnh sửa, đánh răng rửa mặt, còn xịt thuốc thơm miệng, sau đó nhìn gương cười. sau khi xem xong bản thân cậu ta cảm thấy mình rất ngốc, một đại nam nhân không cso chuyện gì soi gương làm gì chứ, rõ ràng cậu ta lúc trước muốn ngâm ai thì đều túm lại, bây giờ lại lo sợ thất bại, lẽ nào là bởi vì đối phương là trai thẳng? hay là bởi vì cậu thật sự để ý đối phương?

    ừm, trai thẳng gì đó, trong thế giới quan của Tiết Đồng, thì thế giới này không có trai thẳng, có vài người là trai thẳng chỉ vì bọn họ không cso gặp được người có thể đem bọn bẻ cong mà thôi. Ít nhất Tiết Đồng là một cao thủ được công nhận, các loại đàn ông đều có thể bị cậu ta bẻ cong, chỉ là xem cậu ta có muốn hay không thôi.

    Nhà tình dục học nước ta có nói: “Một người thích đồng tính hoặc là dị tính là bởi vì môi trường sống của họ cùng người xung quanh ảnh hưởng, trên thế giới này đồng tính tuyệt đối cùng dị tính tuyệt đối đều chỉ có 50%, cái khác đều là song tính.”

    Tiết Đồng tin tưởng câu sau, nhưng không đồng ý lắm với câu trước, bởi vì cậu ta từ nhỏ đã sống trong một gia đình bình thường, trong nhà một anh, một chị đều kết hôn sinh con rất bình thường, cậu cũng từng kết hôn cùng phụ nữ. tuy rằng cậu ta thích đàn ông, nhưng cậu ta một chút cũng không chán ghét phụ nữ, thậm chí cảm thấy phụ nữ rất vĩ đại. nhưng như vậy thì làm sao? Cậu ta từ lần đầu có rung động với đối tượng lại là đàn ông, cậu ta lại không muốn cùng người phụ nữ không có tình cảm mà kết hôn, sau đó kiềm nén suy nghĩ thích làm đàn ông trong lòng, cùng phụ nữ giả dối trải qua một đời.

    Tương lai nếu như có thể, cậu ta hy vọng cùng một người đàn ông cậu yêu cùng nhau trải qua một đời.

    Cậu tuy rằng đã từng kết giao với không ít đàn ông, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến muốn cùng đối phương đi đến cuối đời, nói trắng ra là chơi đùa thì được, nhưng thật sự muốn cùng nhau trải qua, đây thật sự là khó khăn.

    Chung Tinh từng nói, nếu như cậu ta gặp được chân mệnh thiên tử của mình, vậy cậu ta sẽ không nhìn bất cứ ai ngoại trừ người đàn ông đó, ngoại trừ thân thể người đàn ông đó ra sẽ không muốn làm với bất kỳ người đàn ông nào.

    Tiết Đồng không biết cậu sẽ có một ngày đối với một người đàn ông có hứng thú hay không, sau đó mấy chục năm tiếp đều chỉ cùng một người đàn ông đó làm, nhưng nghĩ xem cũng cảm thấy có chút khủng bố. vợ chồng bình thường với lời ước hẹn hôn nhân cũng không cách nào đảm bảo mình sẽ không ra ngoài ngoại tình, càng đừng nói là gay.

    Tiết Đồng lúc đến bệnh viện thì Tô Đình Chi đã tỉnh, có điều nhìn đối phương tâm tình không tốt, chân mày nhíu chặt lại. nhìn thấy anh ta như vậy Tiết Đồng có loại kích động muốn đi qua an ủi, nhưng sau đó cậu lại mắng bản thân, đàn ông nào chưa gặp qua chứ, sao lại đối với một người đàn ông có tướng mạo bình thường thì lại có lòng thương hại chứ? Cậu thu lại suy nghĩ loạn thất bát tao đó của mình, gõ cửa đi vào, dùng giọng nói vô cùng chuyên nghiệp nói với Tô Đình Chi đang nằm trên giường: “Xin chào, Tô tiên sinh, tôi là cảnh sát nhân dân của khu XX, tôi họ Tiết.” sau đó lấy ta thẻ chứng nhận cảnh sát cho Tô Đình Chi xem.

    Sau đó, cậu hỏi rất nhiều câu hỏi về chuyện đánh nhau trước đó, còn có kỷ xảo mà hỏi đến vấn đề cá nhân liên qua nđến Tô Đình Chi. Sau khi nhận được đáp án, Tiết Đồng cười giống như hồ ly, trong lòng đang tính toán tiếp theo phải làm sao sống chung.

    Xe của Tô Đình Chi bị kéo đi, vậy chỉ cần tính chuẩn thời gian anh ta xuất viện là được, dù sao đơn vị của cậu ta cách đây rất gần. Gần quan được hưởng lộc gì đó, rất dễ nắm giữ.

    Sau khi Tô Đình Chi về nhà đương nhiên sẽ kéo đến việc nhà, Tô Đình Chi đang cùng vợ sống riêng, Tiết ĐỒng cao hứng nghĩ. Haha, sống riêng đến nhập viện mà vợ anh ta cũng không thấy tới thăm anh ta, nhìn được tỉ suất thành công của cậu rất lớn.

    “Nghe nói chym của anh rất to?” tay Tiết Đồng sờ lên đũng quần Tô Đình Chi, Tô Đình Chi có chút lật đật, làm đàn ông làm hai mươi mấy năm, bị đàn ông khác sờ chym vẫn là lần đầu, dọa anh ta thiếu chút nữa chửi ra miệng ‘biến thái! Đồ quấy rối!’.

    Nhưng kỹ thuật của Tiết Đồng thật sự không phải tệ, rất có kỹ thuật mà cách lớp quần mà chọc mấy cái liền khiến Tô Đình Chi dựng lên cái lều, cậu ta liền nhân cơ hội kéo khóa quần ra đem chym để ra ngoài.

    Lúc chym nhảy ra Tiết Đồng vô ý thức nuốt nước bọt, người Trung Quốc có thể có chym dài đến như vậy, thật sự không biết tên gia hỏa này ăn gì mà lớn.

    Khóe miệng cậu ta kéo ra nụ cười, điều giáo, bây giờ bắt đầu rồi.

    Bước đầu tiên bẻ cong trai thẳng, để anh ta biết rằng, giữa hai người đàn ông có chuyện có thể chơi chym rất thoải mái.

    Đêm X tháng 4 năm 200X, Y Điện Ban Đầu.

    Lão Khải và Tiết Đồng cùng nhau ngồi trong góc phòng làm việc đánh CS, kỹ thuật của Tiết Đồng rất giỏi, cùng cậu ta hợp tác siêu sướng.

    Lão Khải nhìn Tiết Đồng phát huy tốt hơn bình thường, nụ cười thỏa mãn kỳ dị thì biết tên gia hỏa này chắc là tâm tình rất tốt, nhớ tới lúc trước Tiết Đồng hình như có nói chuyện gì đó với anh ta, nhưng nghĩ nghĩ xem lại không thể nào, Tiết Đồng nếu như bị người ta làm, thì sẽ không có biểu tình này.

    “Này, lão Tiết, cậu sao vậy? Lại làm được con gà non nào hả?”
    “Ừm, một trai thẳng siêu giỏi.” mắt Tiết Đồng nhìn màn hình phía trước, nhưng đầu lưỡi vô ý thức mà liếm lên môi một cái. Động tác này khiến lão Khải rét lạnh một trận, nói: “Bẻ cong trai thẳng là chuyện rất không có đạo đức.”

    Tiết Đồng nói: “Đem trai cong bẻ thẳng mới là thật sự không đạo đức.”

    Lão Khải trầm mặc, cậu ta năm nay cũng 29 rồi, thời gian trước cậu còn bị người nhà kêu đi xem mắt, cũng may cậu ta sau đó đem chuyện này dẹp yên, nhưng ai biết lúc nào đó lại xảy ra lần nữa. không chỉ là cậu ta, Chung Tinh đã come out với gia đình nhiều năm rồi, mà còn bị người nha yêu cầu nhân giống để duy trì, nói gì mà làm gay cũng được, nhưng mà trước tiên phải sinh con.

    Anh ta vừa nghĩ vừa đánh, có cần tìm một cô gái đến thương lượng hay không, làm người yêu giả rồi sinh con cho người nhà rồi giao cho người nhà. Nhưng nghĩ xem lại cảm thấy phiền phức, người sống một đời vốn dĩ đã mệt rồi, còn phải luôn nghĩ cho người nhà, thật sự phiền phức mà.

    Lúc anh ta đang nghĩ đông nghĩ tây thì Tiết Đồng nói: “Tôi bây giờ nhìn trúng một người đàn ông có vợ và con, là đàn ông tốt.”

    Lão Khải suýt chút nữa hộc máu, tay trượt một cái liền xảy ra lỗi, nhìn nhân vật của mình bị headshot, lão Khải suýt chút nữa muốn đâm chết tên gia hỏa Tiết Đồng. anh ta từ sofa nhảy lên mắng Tiết Đồng: “Cậu không phải nói ai kết hôn rồi thì cậu sẽ không giao du rồi sao? Bây giờ cậu vậy mà lại chạy đi làm tiểu tam câu dẫn chồng người khác sao?”

    “Anh ta với vợ sống riêng rồi.” mắt Tiết Đồng vẫn nhìn màn hình như trước, nhưng khóe miệng giương lên.

    Nghe thấy đáp án của Tiết Đồng, lão Khải mới thở ra, anh ta biết Tiết Đồng sẽ không như vậy, đi đến tủ lạnh bên cạnh lấy ra hai chai bia lạnh, cho Tiết Đồng một chai, bản thân thì mở một chai uống, tò mò hỏi Tiết Đồng: “Sống riêng? Tình cảm không hợp?” trong suy nghĩ của anh ta nếu như đàn ông có vợ có con mà bị Tiết Đồng câu dẫn, vậy đối phương chắc là một gay kín, kết hôn cũng là không cách nào, có điều như vậy thì không tính là trai thẳng, vậy gọi là gì?

    Đánh xong một ván, Tiết Đồng lấy bia uống một ngụm, dùng giọng điệu vô cùng đùa giỡn nói: “Chym anh ta quá to, vợ anh ta chịu không nổi.”

    “Phụt~~~~” lão Khải thành bọt biển rồi.

    Tiết Đồng vốn dĩ muốn đem chym Tô Đình Chi chinh phục xong rồi mới xuống tay, nhưng tên gia hỏa Tô Đình Chi này có chút khó làm, bất luận trước đó được hầu hạ sướng thế nào, Tiết Đồng vừa sờ đến cúc hoa anh ta thì anh ta lập tức phản ứng lại. đối với tình hình này, Tiết Đồng cũng không muốn chinh phục theo kiểu đơn thuần bạo lực như vậy, có lúc bẻ cong trai thẳng là phải từ từ ma sát.

    Cũng may thời gian này Tô Đinh Chi nghỉ làm ở bệnh viện, mỗi ngày đều ở nhà, cho nên cậu ta hầu như mỗi ngày chỉ cần có thời gian rãnh đều sẽ chạy đến đây. Từ sáng đến tối, cậu ta lại chạy đến chỗ Tô Đình Chi, Tô Đình Chi lúc đầu nhìn thấy cậu ta có chút ngại, nhưng vẫn vì cậu mà chuẩn bị cơm.

    Ăn cơm như vậy, cậu đột nhiên cảm thấy loại cảm giác này rất đẹp. dường như trong giấc mơ của cậu đã từng hi vọng có thể có một ngày cùng bạn đời lại thêm đứa con cùng nhau trải qua cuộc sống giống như vợ chồng, có điều bạn đời của cậu mãi mãi chỉ là người đàn ông không rõ mặt. nhưng bây giờ, khuôn mặt của người bạn đời trong giấc mơ đó càng lúc càng rõ ràng, chính là người đàn ông cậu ta đang theo đuổi.

    Dần dần, mục đích cậu ta ở đây đã không phải là bẻ cong đối phương, mà là hưởng thụ loại cảm giác gia đình này.

    Ngày nào đó, lúc cậu ta lại đến đây, trong nhà không chỉ có mình Tô Đình Chi, mà là một nhà ba người. người phụ nữ đó tướng mạo tầm trung, nhưng rất có cá tính, giữa bọn họ còn có đứa con, lớn lên rất giống Tô Đình Chi.

    Tiết Đồng vốn dĩ đối với năng lực bản thân rất tự hào bây giờ lại có chút lo lắng, cậu ta lo lắng Tô Đình Chi sẽ tái hợp cùng người phụ nữ đó. Không thể nào đợi nữa, phải nhanh hơn chút đem đối phương bẻ cong mới được.

    Nếu như cậu cưỡng ép Tô Đình Chi, vậy có thể sẽ phản tác dụng, như vậy…không bằng trước tiên ở bên dưới, đợi lúc người đối diện yêu cậu ta rồi thì có thể thuận lý thành chương đem đối phương muốn lắc sao thì lắc?

    Có điều, ở bên dưới sao? Cậu ta trước giờ chưa bị đàn ông thượng, nếu chỗ đó của cậu tiếp nhận chym to kia, có phải sẽ mất nửa cái mạng hay không?

    Tiết Đồng từ lúc mười mấy tuổi yêu đàn ông đến giờ, lần đầu tiên phiền não như vậy.

    Qua mấy ngày, Tiết Đồng chạy đến cửa hàng của lão Khải bỏ vốn ra mở vì nghĩ đến tính phúc của đồng tính mua một vài món, lão Khải nhìn đến cuối tờ giấy, đột nhiên trong lòng lạnh một nửa. mấy chai gel bôi trơn, mấy hộp bao cỡ siêu to, mấy lọ thuốc phun làm mềm hoa cúc, một bộ máy rửa ruột.

    Bình thường Tiết Đồng tuy rằng ở đây rất lung tung, nhưng trên vẻ mặt cậu ta vẫn là một người đàn ông nhìn qua vô cùng bình thường, nơi làm việc cũng không ai biết cậu ta thích đàn ông. Cho dù cậu ta làm loạn cũng đều là làm tốt các loại phương pháp phòng bị, chưa bao giờ xảy ra chuyện. có điều bình thường cậu ta cũng chỉ là mua gel bôi trơn và ba con sói, lần này mua đồ có chút kỳ quái.

    Kỳ quái đến lão Khải đột nhiên da đầu có chút tê tê, lẽ nào, Tiết Đồng thật sự thiếu thao?

    Tối nào đó, Chung Tinh nói muốn ở ẩn nhịn không được trống vắng, chạy đến quán ba chơi, dẫn theo một người đến lầu phòng làm việc tìm một phòng liền lao vào đại chiến. đợi sau khi đại chiến xong đem đối phương một cước đá đi, chạy đến phòng tắm trong văn phòng lão Khải tắm rửa, toàn thân sảng khoái ngồi trên sofa uống cà phê.

    Lão Khải cười cậu ta không phẩm hạnh, cậu ta cười lão Khải không ai thèm, qua một lúc, Chung Tinh nhớ đến Tiết Đồng, hỏi lão Khải: “Lão Tiết đâu? Tăng ca hả? Gần đây cũng không thấy cậu ta ra ngoài.”

    Mặt lão Khải căng cứng một chút, nói: “Gia hỏa đó thích một trai thẳng chym to, đang cua.”

    “Cua bao lâu rồi?”

    “Một tháng, hơn nửa tháng trước còn lấy một đống gel bôi trơn và ba con sói size siêu to ở trong tiệm tôi.” Lão Khải lúc trả lời câu hỏi này mặt cũng đen thui.

    “Ba con sói size siêu to? Chym Tiết Đồng lại to lên?”

    “Cậu ta nói cho đối phương dùng.”

    “Phụt~~~~” Chung Tinh cũng sặc rồi.

    Ngày X tháng 1 năm 2011

    Sau khi biết chuyện năm đó, Tô Đình Chi cười đau cả bụng, khóe mắt anh ta còn mang theo nước mắt nói: “ Năm đó em khẩu giao cho anh xong rồi đeo bao, sau đó mông nâng lên liền thượng, anh thấy đi vào dễ như vậy, còn cho rằng kinh nghiệm của em rất vĩ đại chứ.”

    Tiết Đồng tức điên lên nói: “Lão tử năm đó vì muốn làm anh, lần đầu tiên tự mình chuẩn bị, anh biết em lúng túng thế nào không? Vì có thể để chym anh vào, em dùng biết bao nhiêu thuốc phun làm mềm hoa cúc mới đem hoa cúc của mình mở rộng ra được không? Kết quả tên vương bát đản anh thượng một lần liền nghiện, còn làm liên tiếp hai lần, em thiếu chút nữa bị anh làm hoa cúc đến chết.”

    “Thấy em vừa kêu đau vừa muốn anh thao em, anh còn tưởng em thích làm như vậy chứ?”

    “Em cũng không phải có máu M, làm sao có thể thích bị ngược!”

    “Xin lỗi, vậy anh sau này lúc làm sẽ nhẹ một chút?”

    “Muốn xin lỗi thì để em thượng anh!”

    “Không được, anh sợ đau.”

    Từ sau khi nhìn thấy dáng vẻ Tiết Đồng và Tô Đình Chi ở bên nhau, lão Khải xấu hổ nghĩ tại sao năm đó Tiết Đồng phúc hắc và thô bạo sẽ trở thành người đàn ông tốt của gia đình.

    Sau đó, vẫn là Chung Tinh nói một câu danh ngôn: “Trời nếu như có tình trời sẽ lão, người nếu như có tình người sẽ chết sớm.”

    Lão Khải sợ hãi nhìn Chung Tinh dùng giọng ngâm nói ra câu này, phát hiện giữa chân mày đối phương lững lờ rõ ràng là hoa đào tự luyến. bây giờ không chỉ Tiết Đồng, không biết lúc nào mà ngay cả Chung Tinh hoàn mỹ đến tự luyến cũng sẽ vì yêu người nào đó mà trở thành con chim ngốc.

    Nhưng, trong đời người luôn có bạn ngốc mà bạn không thể từ bỏ.

    Mà lão Khải, lại có hai người bạn như vậy.

    Chương 28: Đừng khảo nghiệm chym ta…

    Chớp mắt liền đến 28 tháng chạp, qua hai ngày nữa là đến tết, người trên đường ít đi rất nhiều, xe cũng ít. Có điều đồ ăn ở chợ thì lên giá, các loại đồ ăn cũng mắc không ít, nhà nhà hộ hộ đều đang trữ đồ ăn. ta không có thói quen trữ đồ ăn, nhưng cũng là lúc gói sủi cảo rồi, lúc tết cái gì cũng có thể không có, nhưng sủi cảo nhất định phải có.

    Sáng sớm ta muốn đi mua đồ ăn thì Tô Nam nhất định muốn đi cùng ta, ta liền dẫn tên nhóc này đi. Tiết Đồng lúc thời gian đón tết bận muốn chết, ta đã hai ngày rồi không gặp cậu ta. Aiz, thật muốn gọi điện thoại hỏi cậu ta bao giờ qua, nhưng lại cảm thấy có chút rất quái đản, không gọi thì lại có chút suy tính thiệt hơn.

    Cuối cùng, ta lấy điện thoại tính gọi qua hỏi một chút, nhưng lại gọi cho Uyển Uyển, lúc điện thoại thông nghe thấy giọng Uyển Uyển hỏi ta làm sao, ta có chút thất thần, nhưng vẫn là tiếp lời hỏi cô ấy lúc nào có thể đến. Uyển Uyển nói cô rất bận, khoảng ba mươi tết mới qua được, kêu ta bao nhiều sủi cảo cho cô ấy.

    Cúp điện thoại, sau đó ta lại muốn gọi cho Tiết Đồng, nhưng nhìn điện thoại đến phát ngốc, đem điện thoại nhét lại vào trong túi.

    Đến chợ đồ ăn, tên nhóc Tô Nam nhìn thấy cái gì cũng muốn cái đó, gà vịt thịt cá đều điểm danh, này cũng muốn ăn kia cũng muốn ăn. đừng thấy nó bây giờ chọn nhiều như vậy, nhưng lúc làm xong rồi thì lại như mèo ăn mỗi thứ một ít, sau đó lại tức giận nói không ngon ăn bên ngoài.

    Tụi con nít thích nhất đồ ăn vặt lừa con nít 5 tệ một gói ở trường học, bên trong đều cho nhiều các loại tinh dầu, nhưng bọn con nít lại thích ăn.

    Không nghĩ xem đồ nhà tự làm thì sao có thể so với nhà hàng bên ngoài, nhà hàng bên ngoài thực phẩm đều thêm dầu hoặc chất hóa học gì đó, đều là bỏ vào bị này vị kia bao nhiêu. Hôm nọ xem quản cáo, trong một nhà hàng có người ném bát canh đi, nói đây là canh gì, khó uống muốn chết, sau đó mọi người đều ném chén. Lúc này, đầu bếp nói với trợ thủ trong bếp, cậu nấu canh thế nào, ngay cả bột canh gà hiệu XX cũng không nêm, canh làm sao mà ngon. Sau đó đầu bếp nêm bột canh vào, canh trở nên ngon, mọi người đều cầm chén nói thêm chén nữa. đây là nói rõ gì chứ?

    Trái đi phải dạo, sau khi ở chợ đồ ăn vòng hai vòng, Tô Nam nói bụng đói muốn ăn sáng, không cần nói, tên nhóc này nhất định lại muốn đi đến M’cDonald cách đây không xa ăn sáng. Tuy rằng lúc trước cảm thấy M’cDonald hơi mắc, nhưng bây giờ vật giá đều tăng, so ra thì bữa sáng của M’cDonald vẫn thật sự rẻ. nhưng ta là người khá truyền thống, nói người Trung Quốc ăn sáng món tây gì đó, ta nói về nhà làm cho nó ăn.

    Hôm nay ta mua mấy khối thịt, trở về dùng máy xay thịt xay xong, bao chút sủi cảo bỏ vào tủ lạnh để ăn từ từ. đương nhiên, ngoại trừ thịt thì các loại nhân cũng phải chuẩn bị. Uyển Uyển thích ăn cải trắng với củ năng, Tiết Đồng thích ăn thịt với rau hẹ, Tô Nam thích ăn hải sản với bắp, mà ta thích ăn nấm hương với cần tây, cho nên không chú ý đã mua một đống đồ ăn.

    Lúc ta sắp rời đi, ta nhìn thấy bên cạnh chợ đồ ăn có hai chiếc xe ngừng lại, từ trên xe một người đàn ông cao lớn đi xuống, người đàn ông đó mở cốp xe sau lấy ra giỏ đồ ăn, đặt bên đường bán. Chiếc xe đó chỉ dừng một lúc rồi lập tức đi, nhưng người nhìn thấy đều không chút nào cảm thấy kinh ngạc.

    Vốn dĩ loại chợ này, tình trạng bày hàng bên cạnh mình thường xuyên có, nhưng hôm nay ta nhìn thấy lại cảm thất tình trạng này có chút kỳ lạ, bởi vì xe chở đồ ăn đó không phải là xe Mercedes nhỏ có thể tùy tiện thấy, mà là xe Cayenne màu tím đậm. là đàn ông, thích xe là một loại bản năng, ta tuy rằng không có tiền mua xe đẹp, nhưng đối với vài hiệu xe vẫn là cực kỳ thích, muốn mình có một chiếc. như Cayenne không nghi ngờ gì là xe mà nhiều đàn ông mơ ước, bởi vì nó là xe cùng công ty Forche, là nhãn hiệu khiến nhiều người theo không kịp.

    Lúc trước ta trên mạng nghe nói xe Ferrari đen, Porche giao đồ bán, còn xem là chuyện cười, nhưng bây giờ nhìn thấy xe Forche kéo đồ ăn, bất giác cảm thây đây thật là nhân tài không biết trọng dụng. lòng nghĩ đây chắc không phải là con nhà giàu của nhà nào đó đưa ra ngoài trải nhiệm cuộc sống đâu, bởi vì Cayenne cũng có rẻ và mắc, rẻ cũng là tám mươi mấy vạn, nhưng tải lượng 4.8 không phải ai cũng dám mua. Suy cho cùng bây giờ mua xe dễ nhưng dưỡng xe khó, dầu khí đang lên giá, người không có chút tiền thì thật sự không lái nổi loại dầu lão hổ này.

    Ta đi xem rau anh ta bán, rau và bắp rất tươi sống, giá cũng hợp lí, sau khi tìm anh ta mua một ít bắp thì đem Tô Nam về nhà. Sau khi về Tiết Đồng lại đang nằm trên sofa nhắm mắt dưỡng thần, Tô Nam lúc nhìn thấy cậu ta thì giống như nhìn thấy cha ruột mà nhào qua, kêu Tiết Đồng chơi cùng nó.

    Nhìn con ruột của mình sắp bị Tiết Đồng thu mua, khiến ta cảm thấy mình thật đau thương. Nhưng lại chỉ có thể đỏ mắt mà nhìn, cuối cùng hóa đau thương thành thèm ăn, vào phòng bếp làm đồ ăn sáng.

    Ta bắt nước luộc bắp, lại lấy một ít đậu nành cho vào máy làm sữa đậu nành. Máy làm sữa đậu nành bây giờ thật sự rất hữu dụng, không cần ngâm đậu cũng có thể trực tiếp xay đậu còn có thể nấu chín, thế là, bọn ta càng lúc càng lười. khoa học kỹ thuật gọi là lấy người làm gốc, kết quả khoa học kỹ thuật càng tiến bộ, thì con người lại càng thụt lùi.

    Qua một lúc, ta bưng sữa đậu nành nóng hôi hổi và bắp luộc lên bàn, hai tên gia hỏa giống như nhìn ba ruột mà chạy qua ăn sáng.

    Tiết Đồng gặm bắp nói bắp này ngon, Tô Nam nói chú bán bắp này ngồi xe rất đẹp. ta liền thuận miệng nói là xe Cayenne màu tím đậm, cũng chua chua mà nói người thích xem màu tím nhất định đều là người tự luyến, nếu không tại sao biển số xe cũng là 520. Tiết Đồng nghe ta nói, hỏi một câu biển số xe có phải là DD520, ta nói phải, cậu ta trầm mặc, dường như đang nghĩ chuyện gì, xem ra cậu ta biết chủ nhân xe này, không phải là bạn trai cậu ta quen lúc trước chứ?

    Sau khi ăn sáng xong ta thấy xung quanh mắt Tiết Đồng có quầng thâm, nên kêu cậu ta đi nghỉ ngơi, cậu ta thấy ta đang nhào bột, nên nói muốn giúp ta gói sủi cảo.

    Thật ra kỹ thuật gói sủi cảo của Tiết Đồng cũng không phải cao minh gì, sủi cảo cậu ta gói đem đặt chung với sủi cảo Tô Nam gói thì cũng không có khác biệt gì lớn, nhưng kỹ thuật cán vỏ sủi cảo của cậu ta lại vô cùng không tệ.

    Thế là bọn ta phân chia công việc, một người cán vỏ bánh, một người gói sủi cảo, thế là phối hợp vô cùng tốt. đương nhiên, nếu như Tô Nam không ở bên cạnh phá phách, thì tốc độ của bọn ta khá nhanh.

    Lúc đem các loại nhân dùng hết, thì gói được chừng 200 cái sủi cảo. bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh, chừa lại ít để ăn trưa.

    Sau khi ăn xong cơm trưa thì đến thời gian tổng vệ sinh, có câu tục ngữ: 28 tết, tẩy rửa lôi thôi. Cho nên quét dọn là nhất định phải làm, ngay cả Tô Nam cũng phải cùng nhau quét dọn, nó nói bạn rủ nó đi chơi cũng vô dụng, bị ta túm đi lau cửa sổ.

    Tiết Đồng lúc đang dọn dẹp đồ thì lật ra được mấy cái đĩa phim, không hỏi gì, chỉ là hất hất với ta, sau đó trước mặt ta đem mấy đĩa phim đó bẻ gãy bỏ vào túi rác. Bỏ đi, bẻ thì bẻ, mấy đĩa phim đó cũng là phim Nhật Bản ta mua lúc trước mạng chưa phát triển, không có ý nghĩa gì lắm. bây giờ mạng phát triển, muốn xem gì lên mạng tìm không được sao, phương tây phương đông, nam nam nữ nữ đều có.
    Cũng đừng nói, mấy phim Nhật Bản các loại trong máy tính ta cũng không ít, có điều sau này Tô Nam sẽ dùng máy tính ta lại đề phòng lỡ như, mua một ổ đĩa cứng đem mấy thứ đó đều lưu lại chung, tránh cho bị Tô Nam nhìn thấy. con nít bây giờ học hư quá dễ rồi, lần trước còn có một đứa con trai mười mấy tuổi sau khi xem phim tình cảm liền đem đứa con gái mấy tuổi kéo qua một bên mà XX. Nếu như Tô Nam cũng làm ra loại chuyện đó, vậy ta thật sự là tội ác tày trời.

    Thật ra có nhiều AV cũng không ý nghĩa, trên mạng có câu: đám trạch nam, ít xem AV lại, đi xem xem chữ A và chữ V trên bàn phím đặt cạnh nhau là hai chữ gì.

    Buổi tối lúc ngủ Tiết Đồng ở trong chăn sờ ta, ta bị cậu ta sờ liền hứng lên còn muốn cùng cậu ta chơi 69, nhưng gần đây lại không làm được. không biết tại sao, lúc ta nhìn thấy cậu ta làm xong động tác đột nhiên lại nhớ đến ruột chảy máu đó, thế là, chym ta lập tức xìu xuống.

    Ta có chút muốn khóc mà không được, mịa nó, với phụ nữ ta không lên được đã rất bực bội rồi, bây giờ ngay cả đàn ông cũng không được, vậy cần chym này có tác dụng gì, lẽ nào ta phải dùng cúc hoa sao?

    Lúc 29 tết, ba người bọn ta cùng nhau đi hội chợ hàng tết mua đồ, tuy rằng là ta và Tiết Đồng dẫn Tô Nam đi, nhưng ta lại một chút cũng không có cảm giác có gì không đúng, cảm thấy bọn ta thật giống một gia đình bình thường. từ hội chợ hàng tết trở về đi qua chợ hoa, bọn ta lại mua hai chậu hoa hải đường về.

    Sau khi trang trí hoa, nhìn trong nhà cũng có mùi vị tết kha khá.

    Trưa ba mươi tết, Uyển Uyển cuối cùng cũng đến, cô ấy vừa đến liền nhào vào hôn mỗi người một cái, ta, Tô Nam và Tiết Đồng đều có phần. người phụ nữ này, sau khi đem son bôi lên mặt ba người bọn ta thì ngồi trên sofa cởi đôi ủng ống cao của cô ấy, sau đó không ngừng xoa chân. Cô ấy tức đi nhiều chân đau, ta vô ngôn nhìn gót cao của đôi ủng của cô ấy, cảm thấy phụ nữ thật sự có tâm lý tự ngược.

    Ta thây trên mặt cô ấy tuy rằng trang điểm nhạt nhưng vẫn có thể nhìn thấy quầng thâm, xem ra cô ấy lúc cuối năm cũng rất bận. so sánh như vậy, ta vẫn thật sự là rãnh rỗi, tết xong nhất định phải đi tìm việc, nếu không ngồi ăn núi cũng sập không phải là chuyện hay gì.

    Uyển Uyển nằm trên sofa lớn tiếng kêu muốn ăn sủi cảo, hơn nữa bây giờ muốn ăn. ta thấy cũng sắp đến giờ cơm tối, liền tính bắt đầu luộc sủi cảo. cơm cuối năm thật ra đồ ăn cũng chuẩn bị xong rồi, tùy lúc đều có thể nấu xong.

    Ta để Uyển Uyển đi tẩy trang, nằm trên sofa, cắt hai miếng táo giúp cô ấy đắp mắt. Tiết Đồng ghen tị không thôi, ở bên tai ta không ngừng niệm chú nói ta lúc giúp cậu ta làm tan quầng thâm thì dùng khoai tây, làm cho Uyển Uyển thì dùng táo, thật là bên trọng bên khinh.

    Ta vào phòng bếp đem táo cắt còn dư cho cậu ta, kêu cậu ta tùy ý dùng.

    Tiết Đồng đứng ở cửa phòng bếp nhìn quả táo đó, một ngụm cắn qua, nói gì mà dùng đắp mắt còn không bằng ăn cho rồi, táo bây giờ rất mắc. nhìn dáng vẻ cậu ta, tim ta đập một phát, nhân lúc không có người nhìn thấy, ta vươn người qua hôn cằm cậu ta một cái, cậu ta bị dọa đến quả táo trong tay cũng bị rót xuống.

    Đột nhiên, ta cảm thấy Tiết Đồng như vậy thật sự rất đáng yêu, lúc làm đồ ăn ta vui vẻ cứ mãi hát.

    Buổi tối sau khi cả nhà ăn xong cơm tối thì cũng nhau xem tivi, Tô Nam nói buồn chán, chui vào phòng chơi máy tính, ba người lớn bọn ta chỉ có thể cùng nhau ngồi trên ghế sofa xem tivi.

    Ta ngồi ở giữa, bên trái là Tiết Đồng, bên phải là Uyển Uyển. ta có chút gật gù đắc ý, một ông hai bà trong truyền thuyết, trái ôm phải ấp lại cũng như vậy sao?

    Nhưng, đợi đến lúc buổi tối đi ngủ, ta có chút muốn khóc, bởi vì một giường ba người ngủ là cảm giác gì?

    Uyển Uyển mặc đồ ngủ nằm bên tay phải ta, Tiết Đồng cũng hiếm khi mặc quần ngắn áo ba lỗ, ngủ bên trái ta.

    Giường này chỉ có 1m5, nhưng lại 3 người ngủ, thế là, ta bị ép ở giữa. nằm thẳng, nhìn trần nhà, ngay cả động tác quay đầu hoặc nghiêng người cũng không được. tình hình bây giờ, quay qua hướng nào cũng không đúng.

    Vốn dĩ ta kêu Uyển Uyển ngủ chung với Tô Nam, nhưng không biết sao hai người họ đều nói muốn ngủ ở phòng ngủ, thế là, cứ như vậy.

    Sau khi tắt đèn không bao lâu, Uyển Uyển nghiêng người, hơi thở bình ổn, giống như đã ngủ. Tiết Đồng cũng nghiêng người, đem đầu vùi lên cổ ta, hơi thở thở ra khiến cổ ta có hơi ngưa ngứa.

    Có tay mò qua, cách đồ ngủ ta sờ lên bụng ta, nhè nhẹ vẽ vòng tròn. Bàn tay thô ráp mạnh mẽ có lực, ngoại trừ Tiết Đồng còn ai. Nếu như bình thường cậu ta như vậy trêu chọc ta, ta sẽ đem tay cậu ta ấn hướng xuống dưới, để cậu ta sờ chym ta. Nhưng bây giờ Uyển Uyển đang ngủ bên cạnh ta, hai bọn ta làm sao có thể làm chuyện này.

    Tuy rằng ta nghĩ như vậy, nhưng trong lòng ta có loại cảm giác ngoại tình trở nên nhạy bén, cảm thấy như vậy rất kích thích, trong lòng ngược lại hy vọng có thể xảy ra chút chuyện.

    Aiz, khó trách có câu ‘vợ không bằng thiếp, thiếp không bằng bồ’. Uyển Uyển vợ ta đang ngủ bên cạnh, nhưng Tiết Đồng vẫn sờ lên bụng ta, ta bắt đầu nổi hứng. cậu ta cảm thấy hơi thở ta trở nên nặng nề, nhẹ cười khì khì một cái, như ý nguyện ta mà đem tay đặt lên quần ngủ đã dựng lên cái lều nhỏ của ta.

    Cậu ta nhẹ cắn lỗ tai ta, đầu lưỡi liếm vào trong lỗ tai ta. Ta khó kiềm chế được dùng tay trái vươn qua túm lấy đùi cậu ta, mò lên mông cậu ta.

    Lúc này, đèn phòng ngủ đột nhiên sáng, Uyển Uyển ngồi dậy rất không vui nói với bọn ta: “Này, hai người, đừng xem như em chết rồi được không? Bình thường hai người muốn làm gì thì tùy ý hai người, nhưng lúc em ở đây, hai người có thể tiết chế chút không hả!”

    Tiết Đồng không thèm khách khí nói: “Ai kêu cô lúc nãy nhất định muốn ngủ cùng chúng tôi?”

    Uyển Uyển không khoan nhượng nói: “Đây là nhà tôi, anh ấy là chồng tôi, tôi không ngủ cùng anh ấy lẽ nào còn phải đem giường cho hai người ngủ chung?”

    “Năm đó là cô tự mình không cần anh ấy, bây giờ lại không ngượng mà nói anh ấy là chồng cô?”

    “Anh ấy không phải chồng tôi lẽ nào là chồng anh sao?”

    Nghe bọn họ mỗi người một câu, cảm giác thật giống như tranh cãi, nhưng một chút mùi thuốc súng cũng không có, mà giống như…hai chị em đang nói chuyện…

    Tiết Đồng vừa nói với Uyển Uyển, vừa không ngừng chọc chym ta, đem nó vội đến muốn khóc.

    Thật ra, ta ép giữa hai người họ, ta cũng muốn khóc.

    Uyển Uyển và Tiết Đồng vừa nói chuyện, vừa nhìn dáng vẻ bọn ta, cô ấy thở dài nói: “A Đình là người đàn ông tốt, đáng tiếc tôi không có phúc phần để tiếp nhận tình yêu của anh ấy. bỏ đi, hai người tiếp tục yêu yêu đi, em đi tìm Tô Nam cùng nhau ngủ.”

    Đúng lúc này, điện thoại Tiết Đồng vang lên, cậu ta bò dậy nói hai câu, nói tôi lập tức đến thì mặc đồ xong liền chạy đi.

    Ta và Uyển Uyển đều ngốc ra đó.

    Đây coi là tình huống gì chứ? Cậu ta đem ta trêu ghẹp đến điên, Uyển Uyển cũng muốn nhường chỗ cho bọn ta làm, Tiết Đồng cậu ta vậy mà chạy mất.

    Tiết Đồng con mẹ em, đây là chuyện gì hả? lẽ nào em muốn để Uyển Uyển giúp anh giải quyết hả?

    Tiết Đồng, em không cần phải khảo nghiệm chym anh, có vài trò chơi không chơi được đâu. Lỡ như anh và Uyển Uyển lại hòa hợp như trước, xem em làm sao kết thúc.

    Ta và Uyển Uyển lúng túng nhìn nhau một lúc, Uyển Uyển nói: “Anh muốn giải quyết thế nào?”

    Khóe miệng ta co rút, nhảy xuống giường chạy đi nhà vệ sinh.

    Không sai, Uyển Uyển là vợ ta, nhưng bây giờ hai bọn ta đã không phải là quan hệ như vậy. bây giờ có quan hệ với ta là Tiết Đồng, ta cũng không có suy nghĩ muốn tái hợp lại với Uyển Uyển.

    Trong nhà vệ sinh vừa mắng Tiết Đồng, vừa tự mình động thủ, lúc sắp đến đỉnh ta đột nhiên nhớ đến đoạn ruột dính máu đó, thiếu chút nữa nghẹn luôn. Cũng may ta kịp thời nhớ đến chỗ khác của Tiết Đồng, mới thành công mà bắn ra.

    Đợi sau khi ta xử lý xong ra khỏi nhà vệ sinh, đứng ở phòng khách nửa ngày, đầu ngón tay có chút lạnh tê mới đẩy cửa phòng ngủ đi vào. Còn đang nghĩ phải làm sao nói với Uyển Uyển, lại phát hiện ngủ trên giường là Tô Nam. Tô Nam nói mẹ nó nói cái mông thối của ta to quá, muốn đổi giường với nó.

    Ta lúc này mới thở ra, nhào lên giường an tâm ngủ.

    Lúc tối nằm mơ giấc mơ rất bạo lực, mơ thấy ta và Tiết Đồng cùng Uyển Uyển chơi 3P, lúc tỉnh lại chym ta đã phát tiết qua một lần giờ lại đứng thẳng tắp.

    Xem ra, ta đã có một thời gian dài không làm với Tiết Đồng rồi, nhất định phải tìm thời gian thích hợp cùng cậu ta giao lưu mới được.

    Chương 29: Chym cũng muốn đón tết…

    Chym cũng muốn đón tết như bất cứ mùa xuân tính phúc.

    Đêm 30 tết ta vẫn không ngủ ngon, mùng 1 tết sau khi thức dậy cảm thấy có chút tinh thần hoảng loạn. khoác áo khoác đi nhà vệ sinh xong thì một chút buồn ngủ cũng không còn, đành phải làm ổ trên sofa mở tivi xem. Tiết mục xuân mỗi năm trong tivi đều không ngừng phát quảng cáo mấy loại như nhân viên công ty XXX kính chúc mọi người vạn sự như ý, năm mới vui vẻ, thật không biết có ý nghĩa gì.

    Còn có vài quảng cáo đều là mấy người nước ngoài giơ ngón tay chữ V nói: “Happy to you.”

    Two, two, two…có thôi two đi không hả, đây cũng quá ngốc rồi. nếu bọn họ không nói, lúc trước ta cũng không phát hiện hóa ra năm con thỏ có thể ngốc như vậy.(/tu/=con thỏ, phát âm như two tiếng anh, mà two = hai /er/ trong tiếng trung có nghĩa là ngốc)

    Thấy hơn 6 giờ, ta chuyển sang kênh Hongkong em tin tức buổi sáng. Người Hongkong vẫn luôn đối với mọi chuyện đều biểu hiện ra dáng vẻ rất khách quan, nhưng cảm thấy có chút cao ngạo khi tiến lên thành phố đặc hữu trước. có điều đây cũng xem như là đặc sắc, giống như CCTV luôn thích phát mấy khanh ta hơặc là tin tức toàn dân Trung Quốc đều rất hạnh phúc, đài địa phương thích phát quảng cáo khanh gia cùng phim truyền hình không phân được nước nào. Cũng phải nói lại, ta vẫn là thích đài Hongkong này, suy cho cùng ta bình thường chỉ thích xem tin tức.

    Qua một lúc, tivi cable đột nhiên giống như đổi kênh, tin tức Hongkong cắt ngang, thay vào là quảng cáo vạn sự như ý. Mịa nó, mấy tivi cable này có thôi đi không? Lão bách tính bọn ta muốn xem tivi mà mỗi tháng còn phái đóng 28 tệ tiền cable, nếu không mua tivi cũng như không.

    Tivi cable thu phí cũng không hợp lý, nhưng bọn nó luôn đem một tiết mục của kênh chính thức cắt đứt thành quảng cáo của bản địa thì là quá con mẹ nó ác độc rồi. từ lúc có tivi cable, đài Hongkong ta cũng không được xem hết, quảng cáo Hongkong toàn đổi thành quảng cáo công ích, một cái quảng cáo tạp vụ cũng không có. Tin tức Hongkong cũng bị quảng cáo của kênh bản địa cắt cắt cắt, nhưng rất kỳ lạ là, mấy cái phim truyền hình thì vẫn còn.

    Cái gì mà gọi là tốn tiền mua tội? tivi cable tuyệt đối là một trong những khanh gia nhất.

    Ta đổi kênh, lại là quảng cáo vạn sự như ý, đổi kênh, không phải là vạn sự như ý, là đêm xuân. Lại đổi, quảng cáo khanh gia, lại đổi, vạn sự như ý…đổi mấy kênh thì lại nhìn thấy tin tức, vừa xem rõ tên đài thì là đài bản địa, vậy xem ra chắc sẽ không bị cắt nữa, kênh ngoại địa có thể cắt, kênh bản địa bọn họ chắc sẽ không cắt đầu, chủ nghĩa bảo vệ địa phương vẫn tốt.

    Xem mấy chuyện lông gà vỏ tỏi kênh bản địa thì cuối cùng cũng có tin tức chính thức chút, MC nói núi XX ở khu nào đó đêm qua xảy ra cháy lớn, báo lên cảnh sát cứu hỏa, sau đó phát một đoạn clip. Đoạn clip đó rất mờ, nhưng có thể thấy lửa rất lớn, có rất nhiều người đang cứu hỏa.

    Rõ ràng trong đoạn clip tối như vậy, mơ hồ như vậy, ta lại có thể nhìn thấy bóng dáng quen thuộc trong đó, bóng dáng đó là bóng lưng, thời gian xuất hiện trên ống kính cũng không tới nửa phút, nhưng ta nhìn ra được, đó là Tiết Đồng. trong lúc vô tình nhìn thấy cậu ấy, tim ta đột nhiên bắt đầu dập dềnh.

    Cửa phòng mở, Uyển Uyển khoác áo khoác ngoài đi vệ sinh, nhìn thấy bộ dạng ta, rất coi thường mà nói với ta: “Anh ngay cả xem tin tức cũng có thể dựng cờ? Dục cần bất mãn đến vậy sao?”

    Ta bị cô ấy nói liền đỏ mặt một trận, vội vàng kéo một cái gối ôm che lên chym bởi vi ta tinh thần dập dền mà hưng phấn. trời ơi, ta có đói khát như vậy sao? Toàn là nhìn thấy bóng lưng của Tiết Đồng ta liền muốn nhào vào trong tivi túm lấy cổ cậu ta mà làm cậu ta.

    Bởi vì đêm qua mọi người đều ngủ khá muộn, Uyển Uyển đi vệ sinh xong rồi lại về thư phòng ngủ, ta trở lại phòng ngủ thì Tô Nam ngủ như heo con. Nhưng ta một chút cũng không buồn ngủ, thế là trong phòng ngủ thay xong quần áo ngồi trước tivi xem tiết mục tivi buồn chán.

    Ngồi không biết bao lâu, ta cuối cùng chịu không được, lấy ra điện thoại gọi cho Tiết Đồng.

    “Alô…” sau khi điện thoại gọi thông ta lại không biết phải nói gì, ngay cả tên Tiết Đồng ta cũng không gọi được.

    “A Đình…sao vậy…” trong giọng nói Tiết Đồng có thể nghe ra vô cùng mệt mõi, giọng nói rất khàn, nhưng nghe vào trong tai ta lại cảm thấy rất gợi cảm, chym ta lại có chút rục rịch manh động.

    “Em sao rồi? Có bị thương không?” ta dùng gối ôm che lên chym không chịu nghe chỉ đạo lại, tránh cho lát nữa có ai ra, bị Uyển Uyển nhìn thấy thì cũng thôi đi, nếu như bị Tô Nam thấy vậy không phải là chuyện gì tốt.

    “Ừm, cũng được, chỉ là mệt thôi, hơn năm giờ mới về.” trong điện thoại Tiết Đồng vừa nói vừa ngáp to một cái.

    “Em đang ở đâu?”

    “Ký túc xá trong cục, anh biết mà.”

    ừm, ta biết Tiết Đồng ở trong ký túc xá cảnh sát, nhưng nhiều năm như vậy ta một lần cũng chưa đến. nhưng ta bây giờ lại vô cùng muốn gặp cậu ta: “Ký túc xá của em ở số mấy lầu mấy, anh đến tìm em!”

    “Hả!!!” giọng Tiết Đồng rất kinh ngạc, nhưng vẫn lập tức nói ra số phòng cho ta.

    Ta cúp điện thoại chụp chìa khóa xe rồi lao ra ngoài, sau khi lái xe ngay cả làm nóng cũng quên luôn, vội vàng lên đường.

    Tiết Đồng ở cục cảnh sát là gần bệnh viện ta làm năm đó, lúc trước ta lái xe đi làm cũng thường đi ngang qua, đường ta rất quen thuộc. bởi vì là mùng một tết, trên đường hầu như không nhìn thấy xe, một đường vô cùng thông thuận mà đến đích.

    Đợi đến lúc đứng ở trước cửa phòng Tiết Đồng, ta đột nhiên ngây ngốc, ta nóng đầu liền chạy đến đây rồi.
    Vậy mà…ngay cả bao cũng đều quên mang rồi.

    Không không không, ta muốn nói không phải là bao, mà là ta muốn đến đây quan tâm Tiết Đồng một chút…được rồi, ta sai rồi, ta đến đây là muốn lăn giường với Tiết Đồng, được chưa hả, cực kỳ muốn!!!

    Lúc ta đang xoắn xuýt thì cửa phòng mở, Tiết Đồng ngáp đi ra mở cửa cho ta, nói với ta: “Đến rồi thì đi vào, ngay cả cửa cũng không gõ đứng bên ngoài làm cái gì chứ?”

    Tóc cậu ta rất ngắn, cũng không hề rối, nhưng râu cậu ta lại mau dài, cằm xanh xanh. Cậu ta bên trong mặc một quần ngắn, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác cảnh sát, hai chân thon dài lộ ra ngoài. Cho dù là như vậy, ta vẫn muốn đem cậu ta đẩy ngã. Nhưng ta sợ ký túc xá của bọn họ là ký túc xá tập thể, lỡ như bị người khác nhìn thấy thì phiền phức.

    Ta cẩn thận vào cửa, rồi đóng cửa kỹ, lúc này Tiết Đồng đã vào trong phòng ngủ ngủ.

    Đây là phòng một phòng khách, trong phòng khách chỉ có một bộ sofa gỗ, cùng một máy nước uống. trên sofa toàn là báo, bên trong gạt tàn trên bàn trà đều là đầu thuốc. phía sau phòng khách là sân thượng, nhưng cũng trống không, chỉ để một thùng rác đầy vỏ mì gói và bình nước đã uống hết. từ cánh cửa nhỏ bên cạnh đi vào là nhà vệ sinh, bên cạnh có một đường đi, sau khi đi vào là phòng ngủ.

    Phòng ngủ và phòng khách đơn giản như nhau, ngoại trừ giường và tủ quần áo rồi thêm tủ đầu giường thì không ó gì nữa, nhưng cũng may, điều hòa bên trong đang mở, sau khi đi vào ta lập tức cảm thấy ấm áp.

    Ta nhìn trái ngó phải một chút, trong căn phòng ước chừng hơn 40m2, ngoại trừ ta và Tiết Đồng thì không có người khác. Ta hỏi: “Ở đây chỉ có mình em ở?”

    “Ừm, sao vậy?” Tiết Đồng vừa đáp vừa cởi áo khoác móc lên giá quần áo bên cạnh tủ áo, chui vào ổ chăn.

    Ta nghe thấy lời này cũng lập tức cởi áo khoác chui vào ổ chăn của cậu ta, trong ổ chăn rất ấm, khiến ta vừa chui vào thì mí mắt đã đánh nhau muốn ngủ. Tiết Đồng nhìn bộ dạng này của ta, cậu ta đẩy ta nói: “Anh đến đây chính là vì tìm em để ngủ sao?”

    “Ừm…” ta đã nửa ngủ nửa tỉnh, đêm qua không ngủ ngon, còn nằm mơ, mệt muốn chết. bất luận ta lúc trước là muốn đến đây làm gì ta cũng quên mất, bây giờ ta chỉ muốn ngủ.

    “Vậy anh cũng cởi quần áo đi.” Tiết Đồng vươn tay ra cởi quần áo ta, ta mơ mơ hồ hồ ừ một tiếng, để cậu ta giúp ta cởi. sau khi cởi xong hai bọn ta cùng ôm nhau trong chăn, ta cảm thấy tiếng tim đập trong lồng ngực cậu ta, cảm thấy vô cùng an tâm, liền ngủ mất.

    Đợi lúc ta thức dậy từ trong mơ thì bụng đã đói muốn chết, thế là một phát từ giường ngồi dậy, lúc này mới phát hiện ta ngoại trừ quần ngắn thì cái gì cũng không mặc. có điều bởi vì trong phòng mở máy sưởi, cũng không cảm thấy lạnh lắm.

    Ta quay đầu lại, phát hiện Tiết Đồng vẫn ngủ bên cạnh ta, râu trên cằm càng xanh lên. Sờ lên cằm mình, sáng nay lúc thức dậy quên cạo râu, nhưng cũng chỉ là một chút nhám nhám, cũng không giống cậu ta rõ như vậy.

    Ta lại chui vào trong chăn, nhìn gương mặt gần trong gang tấc của Tiết Đồng, vươn tay ra sờ mặt cậu ta. Mặt cậu ta rất vuông vắn, xem như là lúc ngủ cũng rất có mị lực. ta nhào qua hôn lên cằm cậu ta, kết quả tay cậu ta ấn lên gáy ta, cùng ta hôn sâu.

    Vừa hôn một cái ta không thể nhịn liền bắt đầu sờ ngực cậu ta, chym cũng bắt đầu hưng phấn.

    Sau khi kết thúc nụ hôn cậu ta buông ta ra, ta cúi đầu cắn yết hầu cậu, kết quả lại bị cậu ta đẩy ra.

    “Này, A Đình, anh không đói sao?”

    Ách, được rồi, ta thật sự có hơi đói.

    Tiết Đồng mặc quần ngắn nhảy xuống giường, khoác áo khoác ra ngoài, tầm một phút cậu ta cầm hai tô mì tới.

    Kháo, nhìn hai tô mì thịt bò kho hiệu X sư phụ, ta vô ngôn với hiệu này. Thường thường thấy quảng cáo mì ăn liền trong tivi, ta liền muốn đổi kênh, ăn một tô mì ăn liền mà thôi, đừng làm bộ dạng hạnh phúc giống như mười mấy năm chưa ăn, chúng ta cũng không phải người Hàn Quốc tài nguyên ít ỏi.

    Có điều bây giờ ta rất đói, mùng một tết ra ngoài ăn, mười tiệm hết tám tiệm không mở, cũng chỉ có thể ăn mì ăn liền.

    Chừng mấy phút, mì đã úp xong, ta và Tiết Đồng mỗi người một tô, bình thường ta thích tự mình nấu, cho dù có trực ban cũng ăn no rồi đem theo chút điểm tâm. Bây giờ ăn lại cảm thấy mùi vị cũng được, ít nhất lúc không có đồ ăn thì mùi vị món này cũng có thể chấp nhận.

    Sau khi ăn xong mì, Tiết Đồng cầm tô mì đi ra, khỏi nói, khẳng định là ném vào thùng rác ngoài ban công.

    Bị nghẹn tiểu, ta chạy vào nhà vệ sinh tiểu, Tiết Đồng cũng vào nhà vệ sinh, áo khoác của cậu ta đã cởi ra, giống như ta chỉ mặc quần ngắn. Cậu ta lấy vòi sen xuống chỉnh nước ấm, rồi nói với ta: “Cùng nhau tắm không?”

    Cảm thấy có rất nhiều điều mập mờ trong câu hỏi của cậu ta, tim ta lại bắt đầu dập dờn, vội vàng nói được.

    Trong nhà vệ sinh trống không, chỉ có bồn cầu và vòi sen, bồn rửa mặt và chậu nước. Khăn lông cũng có, nhưng chỉ có hai cái nhỏ, xem chừng là một cái lau mặt một cái lau chân. Sau khi cậu ta chỉnh xong nước nóng thì kêu ta tắm trước, ta đem cái quần lót duy nhất trên người cởi ra treo lên móc treo sau cửa, đi qua cầm vòi sen tắm. Tiết Đồng ở bên cạnh cởi quần lót ra treo lên, đi qua tắm chung với ta.

    “Anh biết hậu quả khi đến chỗ em không hả?” cậu ta đem vòi sen để lại trên móc treo, lấy chút sữa tắm bôi lên người ta, giúp ta tắm.

    “Ừm.” chỉ cần địa phương được cậu ta sờ đến đều giống như có một ngọn lửa, khiến ta chịu không được sờ lại. Làn da trên người cậu ta bình thường, nhưng cũng không thô rấp, cơ bắp bên dưới làn da nở nang và tráng kiện, sờ lên rồi thì không muốn buông tay.

    Cậu ta đem tay ta kéo xuống dưới nói: “Giúp em rửa chỗ này, phía sau cũng phải rửa cho sạch.”

    Ách, ta có loại cảm giác muốn phun máu, có điều ta không có phun ra, bởi vì toàn bộ máu của ta đều chảy xuống dưới rồi.

    Hai bọn ta ở trong nhà vệ sinh tắm nửa ngày, cuối cùng, hai người bọn ta mang theo hơi nước nóng như bánh quai chèo từ nhà vệ sinh đi ra, loạng choạng đi về phòng ngủ.

    Bởi vì trong nhà vệ sinh ta giúp cậu ta rửa sạch rồi, nên vừa lên giường ta liền lập tức tiến vào, cậu ta kêu ta đợi chút, sau đó mở tủ đầu giường lấy ra một hộp màu đỏ, nói là quà năm mới tặng ta.

    Ta mở hộp quà ra, phát hiện bên trong là một bộ ba con sói đóng gói màu đỏ. Ta kháo, đầu năm nay, ngay cả ba con sói cũng làm thành đóng gói đỏ chót sao. Rõ ràng bên trên viết tiếng chym, nhưng sao làm gì cũng thấy có mùi vị Trung Quốc như vậy. xem ra bây giờ đón Tết không chỉ có người mới mặc đồ mới, ngay cả chym cũng có đồ mới.

    Ta trong lòng cảm thấy rất quái, nhưng chym ta đã đợi không được nữa rồi, vội vàng mở một cái bao ra. Bao đó đỏ đỏ, sau khi đeo bao lên nhìn qua cũng không khác gì lạp xưởng hun khói, xấu chết được.

    “Giống lạp xưởng hun khói quá.” Ta nhịn không được nói một câu.

    Tiết Đồng bổ sung thêm: “Lạp xưởng nướng.”

    Ta suýt chút nữa phun máu, nhưng vào lúc này, ta cảm thấy chym rất nóng. Mịa nó, bao màu đỏ này không phải vị ớt chứ? Ta trong lòng suy nghĩ.

    Tiết Đồng bày xong động tác đợi ta tiến vào, thấy ta ngốc ra ở đó nên nói: “Đây là cơ tình như lửa lan, bên trong thêm mấy thứ khiến người ta hưng phấn.”

    Ta kháo, còn có ba con soi chuyên sưởi ấm cho chym nữa chứ.

    Ta thấy chym Tiết Đồng cũng kích động đứng lên, đợi chờ an ủi, lúc này đây mới nghĩ đến ta bình thường cũng không có chiếu cố đến tên gia hỏa này, cảm thấy có chút áy náy nên lấy bao mở ra trùm lên chym cậu ta rồi nói: “Nào, cho chym em mặt áo mới.” tuy rằng áo mới này đối với chym cậu ta hơi to, nhưng nhìn thấy chym cậu ta cũng trở thành giống cây lạp xưởng, ta trong lòng bình ổn lại, cảm thấy bao này thật đáng yêu.

    Tiết Đồng lại không quan tâm ta nghĩ gì, trực tiếp thấp giọng kêu: “Mịa nó, chân lão tử cũng đã mở ra nửa ngày rồi, anh rốt cuộc có vào hay không? Có phải là còn nhớ đến chuyện hôm đó, vừa muốn tiến vào thì lại mềm?”

    Ta đè lên người cậu ta nói: “Không sao, chỉ cần nhìn thấy em là sẽ không nghĩ đến mấy thứ lần đó nữa.”

    “Kháo, anh rốt cuộc có đến hay không, không đến thì để em thượng anh.”

    Mịa nó, ai nói ta không tới, ta lập tức bắt đầu tiến công với hoa cúc của cậu ta, hướng cậu ta chứng minh là ta đã hồi phục lại từ sau chuyện đó.

    Tên gia hỏa Tiết Đồng này, khiến ta muốn đối xử với cậu ta ấm áp chút cũng không được.

    Lần này làm quả thật rất sướng, không biết là vì do cái bao này hay là bởi vì vừa tắm nước nóng xong, hoặc là ta đã có một tuần không tiến vào cậu ta, bây giờ tiến vào lại cảm thấy bên trong cậu ta nóng khiến chym ta muốn hòa tan ra.

    Thật nóng, thật chặt, thật sướng.

    Sau khi dùng hết nửa số bao, bọn ta mệt đến không muốn động, trong căn phòng tràn ngập hơi ấm sau khi yêu yêu, ôm nhau ngủ. Giấc ngủ này ngay cả nửa giấc mơ cũng không mơ tới, ngủ vô cùng sâu.

    Tổng lại mà nói, mùng một năm nay, trải qua cũng thật không tệ.

    Chương 30: Mùng một tết…

    Lúc ta đang mơ mơ màng màng ngủ cảm thấy nóng muốn chết, Tiết Đồng giống như một lò lửa nằm ngủ bên cạnh ta.

    Lấy điện thoại trên đầu giường nhìn một cái, thời gian đã là hơn 8 giờ tối, mùng 1 hôm nay ta chỉ ăn một bát mì, thời gian còn lại là làm và ngủ quá độ, nhưng ta trong lòng cảm thấy hôm nay vô cùng phong phú. Lúc trước lúc đón tết không phải cả ngày làm ổ ở nhà xem tivi thì cũng là chạy ra ngoài đi chúc tết, bây giờ ta không đi làm nữa, chúc tết cũng không cần.

    Ta vừa nghĩ, vừa sờ lên người Tiết Đồng ngủ bên cạnh một cái, kết quả chỉ sờ được một mảng nóng rực. Lúc này mới phát hiện có chút không đúng, vội vàng mở đèn xem.

    Ta ban đầu trong đêm tối chỉ cảm thấy có chút dị thường, nhưng sau khi ta mở đèn mới phát hiện mặt cậu ấy đỏ rực không bình thường, mới cảm thấy vấn đề to rồi. Dùng trán ta dán lên trán cậu ấy, phát hiện cậu ấy phát sốt, với nghề nghiệp của ta cảm thấy cậu ta sốt trên 38 độ.

    Vén mở chăn, nhìn thấy toàn thân Tiết Đồng đỏ rực, giống như con tôm luộc.

    Tuy rằng ta chỉ là bác sĩ nhi, nhưng ta làm sao có thể không biết đây là vấn đề gì – làm lụng quá độ dẫn đến phát sốt.

    Đương nhiên, cũng không phải đơn chỉ bọn họ làm quá nhiều, tuy rằng trước đó dùng hết phân nửa số bao, nhưng mỗi người ba cái cũng không tính là nhiều. nhưng cậu ấy đêm qua bận đến nửa đêm, sau khi ta đến lại làm hơn nửa ngày, sau khi làm xong hai bọn ta đều mệt, không tắm rửa liền ôm nhau ngủ, có thể vì vậy mà xảy ra vấn đề.

    Ta kêu cậu ấy vài tiếng, cậu ấy vấn không tỉnh dậy. trong phòng có mùi rất tanh, ta cũng cảm thấy có hơi chóng mặt, vội vàng mở cửa sổ ra chút, để không khí tươi mới bên ngoài lùa vào. Hít sâu mấy ngụm không khí mát lạnh, lúc này mới cảm thấy đầu có chút choáng thanh tỉnh hơn chút.

    Mấy cái đã mặc xong quần áo, xuống giường đi hứng chậu nước, đem khăn mặt ngâm vào nước rồi vắt sạch lau người cậu ta một lượt. lúc vừa lau cậu ta phát ra vài tiếng rên rỉ, ta nghe thấy trong lòng giống như bị mèo cào, biết rõ cậu ấy là bệnh nhân nhưng vẫn nhịn không được đem khăn lưu lại một lúc ở ngực và đùi cậu ấy. bởi vì nguyên nhân công việc, trên người cậu ấy có vết sẹo to nhỏ, nhưng càng khiến cậu ấy có thêm mấy phần sức hấp dẫn của đàn ông, khiến ngón tay ta ngừng lại một lúc lâu trên mỗi vết sẹo của cậu ấy.

    Cũng may ta đúng lúc nghĩ được không thể ăn hiếp người bệnh như vậy, mau chóng đắp chăn cho cậu ấy, lần nữa thay chậu nước đem khăn xả sạch đắp lên trán cậu ấy. nước mùa đông rất lạnh, nước vừa đủ, nhưng khăn ướt không bao lâu lại trở nên nóng rực.

    “A Đình…sao vậy…” cũng may sau khi thay mấy lần khăn Tiết Đồng cũng tỉnh lại, cậu ấy dùng âm thanh rất khàn kêu ta.

    Ta đem tay đặt lên mặt cậu ấy, quan tâm với cậu ấy: “Em bệnh rồi, trong phòng có thuốc không?”

    “…không, em bình thường không bệnh…”

    “Vậy anh ra ngoài mua thuốc cho em.”

    “Không sao…em sẽ mau hết thôi.” Cậu ấy túm tay nói với ta, nhưng cậu ấy bình thường mắt rất có tinh thần bây giờ lại lờ đờ, nhìn qua có chút mê ly. Tiết Đồng như vậy, quả thật giống như mấy bệnh nhi nhỏ lúc trước của ta, nhìn qua vậy mà lại khiến ta cảm thấy cậu ấy rất đáng yêu.

    Ta hôn lên mí mắt cậu ấy nói: “Em ngủ trước đi, anh đi chút là về ngay.”

    “…Đừng xem em như bệnh nhân của anh…”

    “Ừm, em không phải, em là người đàn ông của anh.” Ta rút tay ra, đi ra ngoài. Nhưng lúc sắp ra cửa ta lại chạy trở lại, gần như là đem Tiết Đồng thiếu chút nữa là ngủ lật lên, tìm cậu ấy lấy chìa khóa phòng mới chạy ra lần nữa.

    Gần chỗ ở của Tiết Đồng là nơi ta từng làm việc mấy năm trước, cho nên xung quanh ta vẫn là quen thuộc, ta nhớ gần đây có mấy tiệm thuốc, cũng khá gần, cho nên không lái xe đi tìm tiệm thuốc.

    Tiệm thuốc khu vực này có không ít, so với trong ấn tượng của ta còn muốn nhiều hơn, xem ra cuộc sống thành thị bây giờ rốt cuộc là càng lúc càng kém, người bệnh cũng nhiều hơn, tiệm thuốc cũng buôn bán hưng thịnh, cho nên một dãy tiệm thuốc từng cái mọc lên.

    Có điều tiệm thuốc tuy nhiều, nhưng mùng một tết cũng không có tiệm nào mở cửa, chạy qua mấy con đường cũng không thấy tiệm nào mở cửa, tiệm thuốc một cái cũng không có mở.

    Đón tết nếu nói có ích lợi gì, vậy chính là khắp nơi đều nghỉ tết, mọi người vất vả cả một năm, đều có thể nghỉ ngơi tốt một chút. Nhưng chỗ không tốt cũng rất rõ ràng, đó chính là mọi người đều nghỉ, muốn mua đồ cũng không có chỗ đi. Đối với bọn trewr con càng muốn chết, nhận được một đống bao lì xì nhưng lại không có chỗ mua đồ. Đúng rồi, ta đột nhiên nhớ đến năm nay ta còn chưa cho Tô Nam lì xì nữa, sáng sớm thức dậy liền nghĩ tới Tiết Đồng, ngay cả con nhà mình cũng quên mất, xem ra ta thật là một phụ huynh không có trách nhiệm.

    Đợi ngày mai Tiết Đồng hết bệnh, ta cho Tô Nam một bao lì lì lớn mới được, có điều bây giờ trước mắt là đem bệnh của Tiết Đồng trị khỏi đã, cậu ấy phát sốt đến mơ hồ luôn rồi.

    Ta là bác sĩ, bệnh nặng ta không dám nói, nhưng mấy loại bệnh nhỏ như cảm mạo một chút vấn đề cũng không có. Ta biết phải mua thuốc gì, nhưng tiệm thuốc không mở thì phải làm sao? Ta nghĩ nghĩ, rồi chạy theo hướng khác. Nơi khác có lẽ đêm mùng 1 không mở cửa, nhưng có một nơi tuyệt đối không đóng cửa, đó chính là bệnh viện.

    Bệnh viện gần đây chính là nơi ta làm việc năm đó, cho nên ta tìm được rất dễ dàng. Sau khi vào bệnh viện liền trực tiếp tìm bác sĩ trực ban, kết quả phát hiện bác sĩ đó ta quen, là đồng nghiệp của ta năm đó.
    Ở bất cứ đâu đều có người quen rất dễ làm việc, ở bệnh viện đương nhiên cũng không ngoại lệ. Ta và đồng nghiệp cũ chào hỏi, nói có bạn phát sốt, giúp ta kê thuốc. Đối phương vẫn đang khám bệnh người khác, nhưng anh ta kêu người bệnh đó đợi một chút, ta nói thuốc gì anh ta liền kê thuốc đó, không tới một phút sau liền kê xong, ta vội vàng cầm đơn thuốc đi lấy thuốc.

    Không biết tại sao, mỗi năm lúc đón tết luôn sẽ có người vì tết mà tổng hợp bệnh mà nhập viện, hôm nay mới mùng một tết thôi, trong bệnh viện đã có không ít bệnh nhân rồi. ta thấy một đống người đứng nộp tiền phí, lại nhìn một đống người xếp ở quầy thuốc phía trước, lòng nghĩ lúc nào mới đến lượt đây.

    Cũng may lúc ta trong phái đoàn nộp tiền ở quầy thuốc cũng có người quen, cùng ta chào hỏi, kêu ta từ bên cạnh đi vào, hai ba cái liền đưa thuốc cho ta. Ta quay sang bọn họ cám ơn, nói hôm nào mời bọn họ ăn cơm.

    Lúc trở về nhìn thấy một tiệm ăn gia đình còn mở cửa, trong bụng nghĩ chắc Tiết Đồng rất đói rồi, liền vội vàng mua hai phần cháo, còn mua thêm bốn phần sủi cảo hấp, mười trứng gà trà, sau khi đóng gói mấy thứ này xong thì nhanh chân chạy trở về. mấy năm nay ta đều không luyện tậop, bây giờ trong đêm tối mùa đông chạy nửa ngày, lúc trở về tới dưới lầu ký túc xá của Tiết Đồng thì lưng ta toàn mồ hôi lạnh.

    Sau khi trở về ta vội vàng vào phòng ngủ, nhưng lại phát hiện bên trong không có người, lúc này mới nghe thấy tiếng nước trong nhà vệ sinh. Ta đem đồ ăn với thuốc đặt xuống, chạy đi gõ cửa, kết quả cửa không khóa, ta gõ một cái liền mở. sau khi ta đi vào liền nhìn thấy Tiết Đồng đang ngồi xổm ở đó, còn tưởng gần Tiết Đồng cậu ấy bị ói, kết quả chạy qua đỡ cậu ấy lên thì phát hiện cậu ấy…đang xử lý phía sau.

    “Xin lỗi…anh đi ra…”

    “Đi ra cái mông, mau lên giúp em rửa sạch, không thấy em đứng không được sao?” tuy rằng lời cậu ấy nói rất quyết đoán, nhưng không đủ mạnh, ta nghe vào càng giống như cậu ấy đang làm nũng.

    Ta đỡ cậu ấy giúp rửa sạch, kết quả quần áo bị nước làm ướt, ta liền dứt khoát hai ba cái cởi ra ném sang một bên, chuyên tâm giúp cậu ấy rửa sạch. Cậu ấy sốt nên có chút đứng không vững, nửa dựa vào người ta để ta giúp cậu ấy rửa sạch, loại cảm giác…thật thần kỳ.

    Ta lần đầu tiên cảm thấy rõ ràng như vậy, giống như Tiết Đồng một người đàn ông to lớn cũng sẽ có lúc yếu đuối, khó trách người khác nói lúc bệnh là lúc yếu đuối nhất, xem ra câu này cũng có thể áp dụng lên người Tiết Đồng nha. rõ ràng Tiết Đồng là một tên đàn ông cao to cường tráng hơn ta, râu dưới cằm cũng dài ra, nhưng ta luôn cảm thấy cậu ấy như vậy rất đáng yêu, xem ra ta quả nhiên biến thái không nhẹ nha.

    Lúc giúp Tiết Đồng tẩy rửa, ta phát hiện phía sau cậu ấy có hơi sưng, trong lòng cảm thấy rất tội lỗi, nhưng đồng thời có loại cảm giác vô cùng mãnh liệt, đó chính là người đàn ông này ngoại trừ ta ra cũng không có ai có thể chinh phục cậu ấy như vậy.

    Bởi vì điểm này, tâm tình ta đặc biệt kích động.

    Có lẽ loại hành vi này của đồng tính ngoại trừ chinh phục thân thể ra, càng khiến người ta cảm thấy kích động là khoái cảm chinh phục kẻ tương phản và chinh phục tinh thần.

    Sau khi từ nhà vệ sinh đi ra, ta đem Tiết Đồng lau khô rồi nhét vào ổ chăn, mở tủ quần áo cậu ấy ra tìm bộ quần áo để thay. Tuy rằng cậu ấy cao hơn ta một chút, nhưng quần áo của cậu ấy ta mặc vào cũng không dài bao nhiêu, chính là cậu ấy khá to lớn, quần áo mặc trên người ta có hơi rộng.

    Trong tủ đồ của cậu ấy không có áo ngủ, ta tìm cho cậu ấy một bộ đồ hưu nhàn để thay, cậu ấy nhắm mắt tiếp nhận sự chăm sóc của ta, khóe miệng còn luôn cười kì dị.

    Sau khi mặc đồ xong, cậu ấy hữu khí vô lực nói: “…đói quá…”

    Ta giúp cậu ấy dựa lên đầu giường, mở một phần sủi cảo hấp chấm tương xong lấy đũa đút cho cậu ấy. cậu ấy ăn một ngụm một cái mấy lần đột nhiên chớp mắt lại giật hộp cơm trong tay ta ăn.

    Cuối cùng, ta chỉ ăn một phần cháo và hai trứng gà trà, mấy thứ khác đều bị Tiết Đồng ăn, một chút cũng không chừa lại. Nhìn thấy Tiết Đồng ăn ngon như vậy, ta yên tâm rồi, chỉ cần có thể ăn bình thường thì không có vấn đề gì lớn nữa.

    Đợi sau khi cậu ta ăn xong đem mấy cái hộp nhét lên tay ta, mắt lại bắt đầu díu lại, giống như một con mèo buồn ngủ. ách, có lẽ không nên dùng từ con mèo hình dung cậu ấy, vẫn nên dùng từ lão hổ buồn ngủ thích hợp hơn. Dù sao cũng không khác biệt, đều là động vật họ nhà mèo.

    Ta đi đến máy đựng nước ở phòng khách lấy nước ấm, lấy thuốc cho cậu ấy uống, cậu ấy mắt hơi nhắm nói: “Em no rồi.”

    “Em muốn mau khỏe thì uống thuốc, anh chạy mấy nơi mới mua được thuốc.”

    “Anh đút em đi.”

    “Này, làm người đừng có vô sỉ như vậy!”

    “Anh không đút em không uống.”

    “Anh…anh đút!” ta đối với tên gia hỏa chơi xỏ lá này không còn cách, chỉ có thể đút thuốc cho cậu ấy. dù sao Tô Nam lúc nhỏ bị bệnh đều là ta chăm sóc, đút thuốc cũng đút đến quen, đút tên con nít to xác Tiết Đồng này cũng không khác mấy.

    Có điều lúc ta đút thuốc cho cậu ấy uống, Tiết Đồng không biết là cố ý hay là vô ý mà đem ngón tay ta cắn mấy lần, nhè nhẹ, cắn một chút cũng không đau, nhưng…ách, phải nói sao đây? Ta sao lại cảm thấy đây là câu dẫn chứ?

    Đút thuốc xong, Tiết Đồng năm xuống ôm chăn tính nhủ, ta đem cậu ấy lật qua kéo quần của cậu ấy lộ mộng ra, cậu ấy hỏi ta: “Sao vậy? Anh lại muốn làm? Phía sau em rất đau…”

    “Im miệng, anh lại không phải sắc lang một đêm bảy làn, làm sao mà còn lên được, anh giúp em bôi thuốc!” ta tách mở cánh mông cậu ấy, nhét thuốc hạ sốt vào mông cậu ấy, bởi vì lúc trước mới rửa sạch xong, cho nên thuốc hạ sốt rất dễ dàng nhét vào, nhưng lại không cẩn thận ngón tay ta cũng chui vào luôn.

    Thấy ngón tay đã đi vào một nửa, ta đột nhiên lại muốn thượng cậu ấy, vô ý thức đem ngón tay ta quay hao vòng ở bên trong, cậu ấy nhịn không được mắng ta: “Mịa nó, còn nói anh không muốn làm, tay anh đang làm gì đó?”

    Ta giống như ôm bao vội vàng đem ngón tay rút ra, giúp cậu ấy đem quần kéo lên, sau đó đứng dậy đem rác xung quanh giường ném đi.

    Qua một lúc ta lại rót ly nước ấm cho cậu ấy, đỡ cậu ấy dậy uống thuốc, kết quả cậu ấy lại muốn ta đút, kết quả làm lúc ta đứng núi này trông núi nọ thì tên gia hỏa này lại ngủ mất.

    Cũng may trước đó chym ta làm quá độ nên bây giờ vẫn còn ngủ, nếu không ta quả thật là gặp phiền phức lớn.

    Lúc sau Tiết Đồng vẫn luôn ra mồ hôi, ta không thể không đem quần áo cậu ấy cởi ra để lau người, cho đến khi tầm hơn 11 giờ, cơn sốt cao của cậu ấy cũng hạ bớt. ta mới yên tâm đem cậu ấy đẩy vào trong giường, tắt đèn bò lên giường nằm bên cạnh ngủ.

    Lúc sắp ngủ, một cánh tay vươn qua sờ loạn lên người ta, ta ấn tay cậu ấy lại đặt lên bụng ta không động.

    Trong đêm tối, miệng cậu ấy dán đến bên tai ta, dùng âm thanh rất khàn, nhẹ nhàng nói: “Cám ơn anh chăm sóc em.”

    Nghe thấy âm thanh này, ta cảm thấy trên mặt một trận phát nóng, rất lúng túng nói: “Đây là nên làm…suy cho cùng anh là bác sĩ, không thể không tâm người bệnh trước mặt anh.”

    “Tên gia hỏa anh, quả thật là khẩu thị tâm phi, lẽ nào nói một câu chăm sóc em là bởi vì yêu em không được sao?”

    Hơi thở cậu ấy phả lên tai ta, khiến ta càng thêm không thoải mái, ta đang hoài nghi tên gia hỏa này cố ý câu dẫn ta. Bởi vì ta cảm thấy từ lúc ta thức dậy đến giờ ta luôn cảm thấy đang bị cậu ấy câu dẫn, nhịn không được mà lại ăn mấy miếng đậu hủ của cậu ấy, cậu ấy không lý do gì không cảm thấy được, trừ phi não cậu ấy thật sự bị sốt đến mơ hồ rồi.

    Lúc ta đang suy nghĩ lung tung, cậu ấy không đợi được đáp án nên đổi chủ đề: “Em cảm thấy mông có hơi là lạ, lúc nãy anh đặt gì vào bên trong vậy?”

    Ta một lúc không phản ứng lại cậu ấy nói gì, bởi vì chủ đề cậu ấy nói nhảy quá nhanh. Đợi lúc ta phản ứng lại mới giải thích nói: “Đó là thuốc hạ sốt, hạ sốt giảm đau cũng khá tốt.”

    “Trừ cái đó ra, anh không đặt thứ khác vào bên trong sao?”

    “Ách…” ta sao lại cảm thấy cậu ấy cố ý giả ngu chứ?

    Đối với vấn đề nhạy cảm này, ta cũng sẽ đổi chủ đề, ta nói: “Hôm nay là mùng 1 tết, nhưng hai chúng ta cứ ở trong phòng, hôm nay anh còn chưa cho Tô Nam bao lì xì nữa.”

    “Ừm, ngày mai qua em cũng cho nó một bao, suy cho cùng nó là con anh, cũng là con em.”

    Kháo, ta sao lại cảm thấy lời Tiết Đồng nói rất lạ, sao lại cảm thấy hình như hai ta kết hôn rồi, sau đó nam nam sinh con, sinh ra Tô Nam.

    Sau đó bọn ta trò chuyện rồi ngủ, ta nằm mơ, mơ thấy ta tan ca về nhà, Tô Nam nhào vào lòng ta nói baba về rồi, mẹ đang nấu cơm. Sau đó Tiết Đồng mặc tạp dề từ nhà bếp đi ra. Tóc dài thật dài còn thẳng, lông chân bên dưới tạp dề đều cạo sạch, trên mặt còn trang điểm. Cậu ấy ăn mặc vậy khiến ta trong mơ chịu không được run rẩy hai cái, có điều đáng sợ nhất là râu bên dưới cằm cậu ấy vẫn còn.

    Cậu ấy thấy ta về, nhào vào lòng ta, giọng nũng nịu như chim nhỏ quấn người nói: “Ông xã, anh về rồi, em rất nhớ anh đó. Đúng rồi, ông xã, nói cho anh một chuyện, em lại mang thai rồi, lần này là con gái.”

    AAAA~~~~~~ta từ trong ác mộng tỉnh lại, vội mở đèn, nhìn Tiết Đồng ngủ bên cạnh ta bình thường, lúc này mới thở ra.

    Tiết Đồng, em mau hết bệnh đi, nếu không anh sẽ mơ thấy ác mộng hoài.

    Thuộc truyện: Chym to có tác CMN dụng