Có gan em đừng chạy – Chương 1-10

    Thuộc truyện: Có gan em đừng chạy

    Chương 1: Cậu có dũng khí thì li hôn!

    Sáng sớm, đúng sáu giờ Tiếu Khắc mở mắt, đơ ra vài giây sau đó trở mình tiếp tục mộng đẹp còn dang dở. Cứ như vậy lặp đi lặp lại trong tình trạng nửa ngủ nửa tỉnh, mãi cho đến chín giờ sáng. Cậu vẫn có chút không thích ứng được với cuộc sống như thế này, quá mức nhàn hạ quá mức tự do. Buổi sáng không bị kêu rời giường, cũng không phải vác vài kg trang bị chạy hơn mười km, đương nhiên cũng không còn những huấn luyện đến mệt muốn chết, không còn phải xếp chăn thành bốn góc vuông vắn. Đột nhiên, tất cả đều trở thành quá khứ. Theo thời gian trôi đi những gì trong quá khứ cố ý hoặc vô tình sẽ bị bỏ quên ở một góc nào đó trong kí ức.

    Mặc dù cha Tiếu Khắc không ngờ thằng con không như nguyện vọng của mình, bị đá ra khỏi quân đội, nhưng dù sao đấy cũng là con mình, cũng không để thằng con lớn đùng ở nhà ăn bám cha mẹ. Cau mày suy nghĩ nhiều ngày, cuối cùng vẫn là tìm cách đưa Tiếu Khắc đến làm việc ở công ty bạn bè.

    Công ty thông báo cho Tiếu Khắc tháng sau bắt đầu đi làm, Tiếu Khắc liền thuê một nhà trọ ở gần công ty để ở. Thứ nhất là vì đi làm thuận tiện, thứ hai…..

    Tiếu Khắc ngậm một lát bánh mì ngồi trước máy tính, mở ra “Nhà Mạo Hiểm OL”, thành thục nhập vào một chuỗi kí tự, đăng nhập vào trò chơi. Một nữ đạo tặc mặc áo da bó sát người — Toái Tâm đăng nhập.

    【 công hội 】Trà Chanh: Chị dâu đã đăng nhập rồi ()/

    【 công hội 】Xuân Tâm Nhộn Nhạo: Cuối cùng cũng có thể bắt đầu rồi, chúng em chờ chị lâu quá.

    【 công hội 】Toái Tâm: Cậu đang oán giận tôi đăng nhập chậm?

    【 công hội 】Xuân Tâm Nhộn Nhạo: Lão đại cứu mạng, chị dâu tức giận /(ㄒoㄒ)/

    【 công hội 】Hạo Kiếp: Toái Tâm vào đội, tôi với Viên Đạn đã ở cửa rồi, chuẩn bị kéo người.

    Nhà Mạo Hiểm OL ở cửa mỗi phó bản đều thiết lập điểm tập hợp. Bởi vì bản đồ rất lớn nên chỉ cần một người tới cửa phó bản là có thể trực tiếp kéo toàn bộ mọi người đến cửa phó bản. Toái Tâm vừa mới vào đội đã nhìn thấy nhân vật của Hạo Kiếp và Viên Đạn Thật biến thành màu xám, xem ra là bị giết.

    【 công hội 】Hạo Kiếp: Phắc, lại là người của Nam Đường.

    Toái Tâm vừa nhìn tình huống này liền biết, ở cửa phó bản kéo người là không thể hi vọng được nữa rồi, dù sao bị mấy người điên Nam Đường kia nhìn trúng, không giết đến khi bạn phải trở về thành hoặc đăng xuất tuyệt đối sẽ không dừng lại.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Hạo Kiếp, Viên Đạn, bên kia có mấy người Nam Đường?

    【 đội ngũ 】Viên Đạn Thật: Năm

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Hai người vào phó bản trước đã, những người khác đều bay đến phụ cận phó bản tập hợp, sau đó cùng nhau đánh.

    Đầu tiên Toái Tâm bay đến cửa phó bản, cưỡi rồng xoay một vòng trên mặt đất, xác định số người cùng bố trí của Nam Đường. Sau đó bay đến ngoài phạm vi tấn công ở trên đỉnh núi chỉ huy đội ngũ.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Chờ một lát rồi mới bắt đầu, mọi người ưu tiên giết vú em tên Gió Thổi Đũng Quần Lạnh cho tôi. Sau đó là cung gió[1] tên Hạt Dưa kia, sau hai người đó, những người còn lại tùy ý giết, vú em nhớ chú ý bảo toàn sinh mệnh.

    Tiếu Khắc sau khi bố trí tốt, xuống tọa kỵ, ẩn thân một cái, chậm rãi tới gần mấy người Nam Đường, đội ngũ nhỏ năm người Nam Đường có một thợ săn, có thể nhìn được người ẩn thân trên bản đồ nhỏ, cho nên Tiếu Khắc đánh giá một chút khoảng cách, liền đứng ở nơi đó. Đội ngũ nhỏ năm người Nam Đường lại vừa giết một kiếm khách ở điểm tập hợp kéo người.

    Những người khác trong đội cũng tới rồi, sau đó tập trung ở phụ cận, Hạo Kiếp cùng Viên Đạn Thật cũng lén lút chạy tới theo trong phó bản. Dưới sự chỉ huy của Tiếu Khắc, tất cả vọt lên như ong vỡ tổ, vú em Nam Đường ngã xuống dưới đao kiếm, sau đó là Hạt Dưa. Thành viên Nam Đường chủ yếu lấy PVP[2] làm chính, cho nên mỗi người đều là cao thủ PK. Nhưng có câu là: Võ công cao tới đâu cũng sợ dao phay. Cho dù địa vị cao cỡ nào, kĩ thuật trâu bò cỡ nào, cũng không chịu được nhiều người như vậy cùng xông vào đánh, huống chi trong tình huống vừa bắt đầu nhũ em đã chết thảm.

    Đội ngũ của Tiếu Khắc rốt cuộc lấy 10 đánh 5 tuyệt đối có ưu thế hơn về số người, đem đội ngũ nhỏ năm người Nam Đường chém cho hôn đất hết. Nhưng bọn họ bên này cũng đã chết ba, vú em còn sót lại ít máu kéo ba người trên mặt đất lên. Những người khác cũng không còn nơi nào lành lặn. Trên cơ bản, hiện tại nếu đánh cá nhân, chỉ cần một kĩ năng AOE[3] (đàn pháp), bọn họ sẽ phải nằm đất. Chỉ có một mình Toái Tâm là vẫn đầy máu.

    Tiếu Khắc cũng nghĩ rằng kĩ thuật của mình đã giỏi đến mức này. Năm người Nam Đường cũng không có giải thoát linh hồn mà nằm bất động tại chỗ, trên đầu hiện lên những chữ màu trắng.

    【 phụ cận 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Không hổ là người con gái lão đại nhìn trúng, quả là có thực lực.

    【 phụ cận 】Dữ Thú Đồng Hành: Kỹ thuật cùng hiểu biết tuyệt đối là hạng nhất, vừa nãy chị ấy chắc chắn ẩn thân ở phụ cận, thế mà tôi không phát hiện, xấu hổ xấu hổ quá.

    【 phụ cận 】Hạt Dưa: Chờ sau này chị ấy kết hôn với lão đại, chúng ta cuối cùng cũng có thể đánh phó bản rồi.

    Tất cả những người đang ở đây đều bị đoạn đối thoại đó làm cho mơ hồ, một cái loa đã giải thích tất cả câu hỏi.

    【 loa 】Công Tử Tiêu: Hội trưởng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Ngoài Hành Tinh, nghe đây, tôi vừa mắt vợ cậu rồi, hạn cho cậu li hôn với em ấy trong ngày hôm nay, nếu không Nam Đường bọn tôi nhất định sẽ giết đến khi công hội của cậu giải tán mới thôi.

    【 công hội 】Pudding Xoài:!!!!!

    【 công hội 】Trà Chanh: (⊙_⊙) Chị dâu, chị thông đồng với gian phu khi nào vậy?

    【 công hội 】Không Chết Không Ngừng: Ố ố ố, tình huống gì đây?

    Trong khoảnh khắc đó, Tiếu Khắc cảm thấy đại não mình không đủ dùng, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Ngoài Hành Tinh quả thật là công hội của bọn họ, hội trưởng bọn họ là Hạo Kiếp, phía dưới tên Hạo Kiếp viết < Phu quân của Toái Tâm >. Công Tử Tiêu là hội trưởng Nam Đường. Tuy rằng luôn nổi tiếng trong server với những danh hiệu bất bình thường, nhưng loa này thực sự là một lần nữa chứng minh con đường bất thường của anh ta.

    【 thế giới 】Dê Em Một Vạn Năm: Ngang nhiên cướp vợ, có trò hay để xem rồi.

    【 thế giới 】Cagalli 3000: Công Tử Tiêu V5
    【 thế giới 】Yêu Nhất Loli: Hội trưởng phu nhân của Ngoài Hành Tinh là ai, cầu giải đáp.

    【 thế giới 】ENTER: Là đạo tặc tên Toái Tâm kia kìa, nghe nói tình cảm với hội trưởng rất tốt.

    【 thế giới 】Song Hỉ: Hội trưởng Ngoài Hành Tinh, nhanh nói gì đó đi, không phải là bị Công Tử Tiêu hù dọa, muốn đi li hôn với vợ chứ?

    Tiếu Khắc cùng Hạo Kiếp thật ra vốn cùng lớn lên trong một khu, Hạo Kiếp học tập xuất sắc, thi đỗ Đại học Y ở thủ đô, còn cậu, bởi vì một vài nguyên nhân khác mà tham gia quân ngũ. Hai người kết hôn trong trò chơi cũng chỉ do mấy ngày hôm trước đi làm nhiệm vụ đêm Thất Tịch, hơn nữa vợ chồng sẽ có một buff Tâm Đầu Ý Hợp để tăng phòng ngự. Mọi người trong công hội hay nói đùa gọi cậu là chị dâu, nhưng hôm nay rốt cuộc là vừa xảy ra chuyện gì.

    【 mật 】Toái Tâm: Chuyện gì đây?

    【 mật 】Hạo Kiếp: Làm sao tớ biết, quả thật chẳng hiểu gì cả.

    【 loa 】Hạo Kiếp: Công Tử Tiêu, tôi nhớ rõ hai công hội chúng ta trước không oán nay không thù, anh làm như vậy là có ý gì?

    【 loa 】Công Tử Tiêu: Chúng ta không oán không thù, nhưng tôi muốn kết hôn với Toái Tâm, cậu phải li hôn với em ấy, tôi nói trước cho cậu một tiếng, thuận tiện mời cậu tham gia hôn lễ của chúng tôi vào thứ Tư.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Cậu đã biết chưa?

    【 mật 】Toái Tâm: ….. Tớ biết cái gì.

    Tiếu Khắc suy nghĩ nửa ngày quyết định tự mình mật Công Tử Tiêu. Tuy rằng cậu vẫn không hiểu vì sao bản thân lại bị cuốn vào trong chuyện này mà không biết gì cả, nhưng cậu vẫn biết rằng nhân vật mấu chốt lần này chính là mình.

    【 mật 】Toái Tâm: Rốt cuộc là anh định làm gì!

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Vợ, em muốn đám cưới thứ Tư này làm theo kiểu Trung Quốc hay là kiểu Châu Âu, em cảm thấy hoa hồng thế nào, thật ra anh thấy hoa hồng có chút tầm thường, hay là mình dùng hoa tú cầu, thế nào?

    Chuyện này còn chưa rõ ra sao mà Công Tử Tiêu đã bắt đầu gọi vợ, Tiếu Khắc nhìn đống hoa hồng Công Tử Tiêu post trên màn hình, cảm thấy trên đầu đều là hắc tuyến.

    【 mật 】Toái Tâm: Tôi nói muốn kết hôn với anh khi nào?

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em không phải là không vui vì anh định tổ chức hôn lễ vào thứ Tư chứ, thật ra anh cũng rối rắm lắm, anh vốn muốn lập tức kết hôn cùng em, nhưng anh không muốn em chịu tủi thân cho nên quyết định ngày vào thứ Tư, mấy ngày này bên bọn anh chuẩn bị tốt một chút.

    Tiếu Khắc buông tha cho ý định nói chuyện tiếp với người này, hoàn toàn bất đồng suy nghĩ.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Đừng xem náo nhiệt nữa, chúng ta vào phó bản thôi, nếu không hôm nay sẽ đánh không xong.

    【 đội ngũ 】Giang Khương Cưỡng: Chị dâu, em thấy chị vẫn là ngoan ngoãn gả đi thôi, như vậy chúng em còn có thể coi là nhà mẹ đẻ của chị, may ra về sau ra đường nhìn thấy người Nam Đường cũng không phải đi đường vòng nữa.

    【 đội ngũ 】Trà Chanh: Đừng mơ, chúng ta đều là thủ hạ của chồng cũ chị dâu, sau khi chị dâu kết hôn với anh ta, khẳng định chúng ta sẽ chết rất nhịp nhàng.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Hạo Kiếp: Này này này, bọn tôi còn chưa có li hôn đâu…..

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Ai còn ríu ríu rít rít trong đội, tôi sẽ trừ hết DKP[4] của người đó!

    Trong nháy mắt mười người trong đội cuối cùng cũng im lặng, ngoại trừ thỉnh thoảng Tiếu Khắc phát động tấn công boss, bọn họ lần đầu tiên đánh xong cả phó bản trong trạng thái im lặng như vậy. Phó bản kết thúc, Toái Tâm không nói một tiếng quay đã rời khỏi vị trí quay về chủ thành.

    Sau khi trở về chủ thành, chuyện đầu tiên Tiếu Khắc làm là vọt vào bán đấu giá, nhìn giáp da mình muốn không còn nữa. Hàng bán đấu giá thông báo có người đã mua mất trang bị kia, tiền Tiếu Khắc bán đấu giá đã gửi lại vào hộp thư. Sau đó phát hiện đá mình treo trong hàng bán đấu giá lần đầu tiên bán hết sạch.

    Nhìn nhìn sổ tiền của mình, phát hiện tọa kỵ bay mình rất muốn kia chỉ còn thiếu một vạn vàng nữa. Lúc này người bán đấu giá cũng không nhiều, bên cạnh chỉ có một tế ti.

    【 phụ cận 】Bò Nhỏ Leo Cây: Chào chị dâu

    Chuột của Tiếu Khắc lướt một cái, phát hiện dưới tên người kia viết < Nam Đường chỉ huy >

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Cô nói chuyện với tôi?

    【 phụ cận 】Bò Nhỏ Leo Cây: Vâng

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Mẹ nó, ai là chị dâu của cô.

    Tiếu Khắc không còn tâm tình bán đấu giá nữa rồi, cưỡi lên tọa kỵ bay ra ngoài đi đến điểm thăng cấp, mang acc nhỏ trong công hội đi thăng cấp. Mấy người Nam Đường vừa lúc tiến đến giết acc nhỏ, nhìn thấy Toái Tâm mang theo hai acc nhỏ đang làm nhiệm vụ ở đó, đột nhiên cùng nhau phát ra một loạt chào chị dâu, sau đó liền rời đi.

    【 tiểu đội 】Một Phần Ba Bốn Năm: Rất phong cách.

    【 tiểu đội 】Lên Núi Đánh Hổ: Tôi muốn chụp lại hình ảnh vừa rồi.

    Tiếu Khắc chỉ có thể tiếp tục vùi đầu giết quái. Cậu tuyệt đối không muốn để ý đến việc này, nhưng cuối cùng vẫn không chịu nổi bị đủ loại người xung quanh vây xem. Các loại acc lớn nhỏ ở phụ cận đều ló đầu ra nhìn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất giết quái và tâm tình của cậu.

    Cuối cùng quyết đoán đăng xuất.

    Lúc Tiếu Khắc đăng xuất là đúng 5 giờ chiều. Tiếu Khắc không ăn cơm trưa, hiện tại đã đói đến mức ngực sắp dính vào lưng. Cậu cầm theo ví tiền xuống lầu mua đồ. Tiếu Khắc bối rối ngồi trước tủ lạnh trong cửa hàng tiện lợi không biết mua gì, bị người bên cạnh va phải, trọng tâm không vững suýt nữa thì ngã vào trong tủ lạnh. Người nọ lịch sự nói một tiếng: “Xin lỗi.”

    Tiếu Khắc vừa ngẩng đầu, sửng sốt một chút, lại nói cậu dù sao cũng là xuất thân từ quân ngũ, đàn ông đẹp trai cao lớn không hiếm thấy, nhưng so với người trước mặt, sai, bọn họ căn bản không có tư cách so với người trước mặt này. Người đàn ông mặc quần tây, phía trên là áo sơ-mi trắng, áo khoác tây trang vắt hờ trên tay. Tiếu Khắc nhìn vào áo sơ-mi bên ngoài của anh ta như thấy được cơ thể đầy đặn cùng đường cong mê người của anh.

    Người đàn ông cảm giác được ánh mắt của Tiếu Khắc, khuôn mặt tuấn tú, góc cạnh rõ ràng đột nhiên cúi xuống, hỏi: “Cậu có chuyện gì sao?”

    Tiếng nói của người đàn ông không lớn, nhưng lại mạnh mẽ.

    “Không có”. Tiếu Khắc nghe xong như phản xạ có điều kiện, lập tức đứng thẳng lên bằng tư thế tiêu chuẩn trong quân đội, chỉ thiếu điều cho anh ta một cái chào cung kính theo nghi thức quân đội.

    Người đàn ông chăm chú nhìn cậu hồi lâu. Tiếu Khắc bị nhìn chằm chằm nửa ngày, không biết làm sao đành cười một cái. Người đàn ông thấy cậu cũng không muốn nói gì, quay lại và lấy sữa chua trên kệ, đọc kỹ hạn sử dụng mới đi thanh toán hóa đơn. Tiếu Khắc cảm thấy tim mình đập bình bịch hồi lâu mới bình tĩnh lại, cậu kích động đến nổi da gà. Tiếu Khắc không bao giờ tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng cậu hiểu rõ cậu sẽ động lòng với kiểu người như thế nào.

    Cơ thể người đàn ông kia nhìn qua tuy rằng không phải hấp dẫn dị thường, nhưng ẩn trong đó là sức mạnh không thua kém bất cứ người nào cậu từng gặp qua. Những người thường xuyên ngâm mình ở phòng tập thể thao tuy rằng vạm vỡ nhưng cơ bắp của họ như một thanh kiếm trang trí, các cơ bắp của người đàn ông này cũng là một thanh kiếm, nhưng lại là một thanh kiếm sắc nhọn, có thể giết người.

    Tiếu Khắc đứng ngốc một lúc nhìn theo dáng người đàn ông, đột nhiên cảm thấy mình như được giải huyệt nói, tùy tiện cầm lấy một hộp cơm rồi đi tính tiền, đuổi theo người đàn ông kia. Kết quả là, khi cậu mang theo hàng hộp cơm lao ra khỏi cửa hàng thì thấy người đàn ông kia đã lên một chiếc xe màu đen có rèm che.

    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Mấy đứa thấy anh loa thế nào?

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Anh chính là một thằng ngốc

    【 công hội 】Tôi Mới Mười Lăm Tuổi: Thằng ngốc +1

    【 công hội 】Hạt Dưa: Bọn em bảo anh loa cầu hôn Toái Tâm, chứ không bảo anh đi loa khiêu khích Hạo Kiếp!

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Chậc, tại loa khiêu khích nhiều quá, quen rồi.

    [1] Cung gió: Windrunner, cũng là tên một skill trong DotA.

    [2] PVP (Player versus Player): Đối kháng giữa người chơi với nhau.

    [3] AOE (Area Of Effect): Các đòn có tác dụng rộng, skill đánh lan, có tầm sát thương trên nhiều đối tượng.

    [4] DKP (Dragon Kill Point): Là 1 phương thức tính toán thể hiện sự đóng góp của mỗi thành viên trong 1 nhóm khi cùng tham gia 1 việc nào đó. Nôm na là Điểm cống hiến

    Chương 2: Cưới vợ? Cưới chỉ huy?

    Tiếu Khắc vừa xem giới thiệu công ty tương lai của mình, vừa lùa cơm vào miệng. Công ty này là một công ty lớn, tiếc là chẳng có liên quan gì với mình. Tương lai cậu chỉ là một thành viên danh dự phòng Hậu cần của công ty, chủ yếu chịu trách nhiệm chuyển đồ, cùng với đổi bình nước uống ở các phòng khác. Cậu đặt đũa xuống bàn, rồi tiện tay vẽ một vòng tròn to đùng vào vị trí ngày 20 tháng 8 trên tờ lịch.

    Tắt website của công ty đi, Tiếu Khắc lượn một vòng các web game, sau khi nhìn một vài bức hình buồn cười, cuối cùng chán quá, cậu lại vào game. Lúc này đang là lúc sôi nổi nhất trong game, đống tin mua bán cùng kêu gọi tổ đội đánh phó bản vùn vụt hiện trên kênh thế giới, cậu chọn lấy một đội đánh phó bản Hoài Cựu.

    Phó bản Hoài Cựu là một phó bản dành cho tổ đội version cũ của Người Mạo Hiểm OL, nhưng vì level với trang bị đều được nâng cấp, nên những đội ngũ đi đánh phó bản này ngày trước dễ hơn, hơn nữa, phó bản này có rơi tọa kỵ, nên thường xuyên có người đi đánh. Tiếu Khắc rất thích tiên hạc ở núi Côn Sơn, nên tuần nào cũng đánh.

    【 đội trưởng đội ngũ 】ENTER: Nói trước, sau khi ra tọa kỵ thì mọi người roll[1], muốn mua cũng được, nhưng giá phải được tất cả mọi người đồng ý mới được.

    Vì là phó bản cũ, nên phó bản vốn cần mười người thì giờ chỉ cần năm người đã xuất phát, ENTER kéo cả đội vào phó bản, cả đường đánh vô cùng trôi chảy. Bởi vì tấn công của mấy Boss đầu không mạnh, trên cơ bản chẳng làm mất giọt máu nào đã qua rồi. Còn về phần trang bị rơi xuống từ lúc đầu đến nay đều tặng cho T (Tank, đi đầu chống Boss) trong đội, để cậu ta về sửa lại trang bị.

    Boss Vân Hạc Tiên Nhân cuối cùng là một mỹ nữ, ngay cả các loại kỹ năng cũng lóe sáng nhiều màu. Vì Boss này chủ yếu dùng kỹ năng quần công, nên vô cùng thử thách vú em, tuy được trang bị cùng level áp chế rồi, tất cả mọi người không cần chạy trốn, nhưng vẫn không thể chịu được hết kỹ năng của Boss. Tiếu Khắc đánh một hồi mới cảm thấy không ổn, máu của mình đang giảm dần, mà căn bản không có người thêm máu cho cậu, trong khi lượng máu của những người khác vẫn còn nguyên.

    Cậu tưởng mình đã vượt ra khỏi phạm vi trị liệu của vú em, hồi lại thanh máu đã biến thành màu đỏ của mình, đến gần phía vú em, kết quả là vú em vẫn không thêm máu cho cậu. Nhớ lại mới phát hiện, cả phó bản, dược sư này cũng chưa từng thêm máu cho cậu, Boss lúc trước vì trang bị đẳng cấp của cậu lại thêm đối kháng tốt nên không thắng nổi, còn con Boss cuối cùng này, dù có đối kháng tốt hơn nữa thì cũng vẫn gặp khó khăn.

    Tiếu Khắc cũng không chẳng phải thánh mẫu, cho nên tự ném cho mình một cái hồi máu, mở tất cả kỹ năng, vọt đến bên cạnh Boss. Sau mười giây phát ra sức mạnh, Toái Tâm liền cướp cừu hận từ T, gán cho dược sư, rồi tự mình biến mất, trong nháy mắt, Boss như bà vợ cả gặp được cô nhân tình, xông tới chỗ dược sư, chỉ hai cái đã xóa mất nửa thanh máu của cô ta.

    May mắn là ENTER đúng lúc kéo lại cừu hận của Boss, đợi Boss ngừng tấn công dược sư thì dược sư xám ngắt rồi.

    Cuối cùng một giây khi Boss ngã xuống kia, đám người trong đội đều thở phào nhẹ nhõm.

    ENTER xung phong tiến lên sờ thi thể Boss, tiếc là không ra cái gì, Toái Tâm ngồi xuống ăn dược, đợi sau khi máu đầy rồi, rời đội, dùng bùa truyền tống quay về chủ thành.

    【 thế giới 】Chim Sa Cá Lặn: Toái Tâm, lúc ở trong phó bản, cậu gán cừu hận cho vú em, thiếu chút nữa diệt cả đội, không phải cậu nên giải thích với chúng tôi một chút sao.

    【 thế giới 】Chim Sa Cá Lặn: Toái Tâm, lúc ở trong phó bản, cậu gán cừu hận cho vú em, thiếu chút nữa diệt cả đội, không phải cậu nên giải thích với chúng tôi một chút sao.

    Tiếu Khắc lười lên giải thích, nhưng cũng không có nghĩa là cậu cảm thấy mình có gì sai. Chỉ là có một vài người vừa thấy con gái là chân mềm nhũn, Chim Sa Cá Lặn trên kênh thế giới để lộ ra mình là một em gái, nhất thời trên kênh thế giới, một đống lên tiếng chửi Toái Tâm.

    Tiếu Khắc cảm thấy kênh thế giới không ngừng chuyển động sắp làm nổ đầu cậu rồi, quyết định tắt kênh thế giới, ngồi xổm ở một ngõ trong chủ thành luyện nấu ăn. Chẳng biết từ khi nào Hạo Kiếp đã tìm thấy cậu rồi đứng cạnh.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Tâm trạng không tốt à?

    【 mật 】Toái Tâm: Không có, a, sao cậu tìm được tớ?

    【 mật 】Hạo Kiếp: Thêm bạn tốt rồi thì sẽ có nhắc nhở.

    Tuy Hạo Kiếp nói vậy, nhưng nhắc nhở bạn tốt cũng chỉ đưa ra bản đồ nơi nhân vật đang đứng, cũng không cho vị trí cụ thể. Thực ra từ khi còn nhỏ, cho dù Tiếu Khắc có trốn thế nào, Hạo Kiếp vẫn có thể tìm được cậu.

    【 mật 】Toái Tâm: Tìm tớ làm gì, không phải là muốn li hôn thật chứ?

    【 mật 】Hạo Kiếp: Sao tớ dám, hôm nay tớ túm được một cái chổi ma pháp ở hàng đấu giá, vội tới chỗ cậu ngay.

    【 mật 】Toái Tâm: Tớ không cần, cái thứ kia đắt lắm, quá lãng phí.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Hôm nay sinh nhật cậu, tớ tặng cậu.

    【 mật 】Toái Tâm:!!!!!! Sinh nhật tớ, WTF! Sao cậu không nói sớm, hôm nay sinh nhật tớ, thế mà tớ chỉ ăn có một hộp cơm hộp, lại còn không phải vị tớ thích.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Nên tớ tặng cậu một cái chổi ma pháp để đền bù này.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Hai người dám hẹn hò sau lưng tôi! Vì sao hai người còn chưa li hôn?

    【 phụ cận 】Toái Tâm: …

    【 phụ cận 】Hạo Kiếp: …

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Lập tức đi li hôn cho tôi, nếu không bắt đầu từ bây giờ tôi sẽ giết người công hội hai người.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Anh ồn ào đủ chưa?

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Chưa đủ, chưa đủ, em còn chưa li hôn với cậu ta, anh còn chưa ồn ào đủ.

    Tiếu Khắc muốn điều chỉnh lại màn hình một chút thì phát hiện ra bên cạnh có rất nhiều người đang tụ tập xem náo nhiệt, thực ra cậu không biết trên kênh thế giới hiện giờ còn có người tường thuật trực tiếp. Hiện tại quan hệ tình yêu tam giác của họ đã thành trọng điểm chú ý trong toàn bộ câu chuyện phiếm mỗi khi rảnh rỗi của mọi người. Mấy người vừa chửi Toái Tâm cũng bất thình lình biến mất hết.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Anh đang đùa hay thật lòng muốn cưới tôi?

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Thật lòng, thật tâm, tim của anh còn thật (zhēn) hơn cả trân châu (zhēnzhū)!!!!

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Tôi là con trai.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: (⊙o⊙) Em là con trai? Không ai nói cho anh biết cả, không ai nói cho anh biết em là con trai cả.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Thì bây giờ tôi nói cho anh biết.

    Sau đó chỉ thấy Công Tử Tiêu khóc ròng chạy đi, để lại Toái Tâm với Hạo Kiếp đứng đần ở đó, Tiếu Khắc bỗng có ý xấu. Cậu lập tức gõ vào kênh phụ cận.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: >_< Chồng à, anh không phải vì em là con trai mà không cần em nữa chứ

    【 phụ cận 】Hạo Kiếp: … Ngoan, đừng có nghịch ngợm. Tiếu Khắc cho rằng cuối cùng mình cũng giải quyết được cái vấn đề quấn thân này, kết quả, tối hôm sau vừa online, đã nhận được tin mật của Công Tử Tiêu.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu, em có thể đến chỗ cổng chủ thành không? Tiếu Khắc một chút cũng không nghĩ rằng Công Tử Tiêu này lại muốn làm cái gì đó kì quái, nên đáp ứng anh ta. Cổng chủ thành lúc nào cũng là nơi đủ loại người khoe trang bị cùng tọa kỵ, là nơi phồn hoa nhất trong Người Mạo Hiểm OL, Tiếu Khắc tới nơi rồi cảm thấy quả đúng là có hơi lag, liền chỉnh thấp độ phân giải xuống, mới tốt hơn một chút. Công Tử Tiêu mặc một bộ sáo trang PVP cấp cao nhất, y phục đều là màu trắng, chỉ có đai lưng màu vàng, cùng với thanh bảo kiếm lấp lánh đủ màu bên hông, quả thật là dù ở giữa đám đông vẫn thấy nổi bật. Trái lại với Toái Tâm, mặc áo da tối màu, bó sát vào người cậu, làm lộ ra đường cong trên người, cơ bản mà nói, bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất trong một đám người.

    【 hét lên 】Công Tử Tiêu: Vợ yêu Toái Tâm, anh suy nghĩ suốt đêm qua, anh cảm thấy người anh thích chính là em chứ không phải giới tính của em, anh vẫn muốn kết hôn với em Gả cho anh nhé Không thì em cưới anh cũng được Anh có thể để em cưỡi. Công Tử Tiêu quỳ một gối trước mặt Toái Tâm, những câu anh ta hét lên là màu đỏ, tất cả những người ở gần đều có thể nhìn thấy những dòng màu đỏ lòe loẹt đó, nội dung lại đột ngột như thế, hơn nữa đám người Nam Đường còn rất phối hợp lấy đạo cụ ra, bắt đầu tung cánh hoa hồng xung quanh hai người. Anh có thể để em cưỡi, có thể để em cưỡi, để em cưỡi, em cưỡi, cưỡi… Tiếu Khắc cảm thấy không chỉ một mình cậu, mà tất cả những người khác cũng bị câu hét của Công Tử Tiêu dọa cho chết khiếp, dù sao hai ngày qua hai người cũng là nhân vật trong mọi câu chuyện phiếm, bây giờ lại thêm tuyên ngôn tình yêu không quan tâm tới giới tính như thế này nữa. Công Tử Tiêu thấy Toái Tâm không động đậy cả nửa ngày, liền gửi lời mời tổ đội, rồi tự mình biến thành một con rồng màu vàng to khủng bố, lượn trước mặt Toái Tâm.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Em yêu, lên cưỡi nào. Não của Tiếu Khắc dường như trống rỗng ấn đồng ý, sau đó bám vài một cái vẩy đơn bên phải con rồng, Toái Tâm xoay người một cái cưỡi lên mình rồng, Công Tử Tiêu liền mang theo Toái Tâm trực tiếp bay đi. Khi rồng của Công Tử Tiêu đứng ở trước miếu Nguyệt Lão, Tiếu Khắc đã sắp phát điên rồi.

    【 công hội 】Trà Chanh: Lão đại, anh vừa mới bị Công Tử Tiêu sỉ nhục trước mặt mọi người.

    【 công hội 】Pudding Xoài: Lão đại, em thấy chị dâu bỏ trốn với Công Tử Tiêu rồi.

    【 công hội 】Xuân Tâm Nhộn Nhạo: Chiêu này của Công Tử Tiêu quả thực là rất đê tiện nha!

    【 công hội 】Y Sinh Y Thế: Lão đại, mũ của anh xanh lắm a (đội mũ xanh ý chỉ vợ/chồng ngoại tình)

    【 công hội 】Một Phần Ba Bốn Năm: Lão đại nén bi thương.【 công hội 】Hạo Kiếp: Mấy người các người…

    【 loa 】Công Tử Tiêu: Hạo Kiếp, mau tới miếu Nguyệt Lão cắt tơ hồng (li hôn).

    【 thế giới 】Dê Em Cả Đời: Thế giới này chính là như vậy, chân tình cũng vĩnh viễn không PK nổi đại gia.

    【 thế giới 】Cagalli 3000: Hai ngày nay kênh thế giới của tôi đều bị tin của hai người này spam, hai người nhanh chóng kết hôn rồi lăn đi. Đứng trước miếu Nguyệt Lão, Tiếu Khắc nghĩ thế nào vẫn thấy không được tự nhiên, bất thình lình rời đội, trong khi Công Tử Tiêu còn chưa có phản ứng, vội ẩn thân rồi nhảy vào trong một bụi cỏ gần đó. Lập tức tung hai cái quần pháp là sẽ bắt Toái Tâm đi ra được, nhưng Toái Tâm cũng không muốn đánh nhau với anh ta, chỉ muốn lập tức rời khỏi đây.

    【 loa 】Công Tử Tiêu: Vợ yêu Toái Tâm, em đừng thẹn thùng, đừng chạy, mau ra đây nào, anh biết em ở gần đây. Tiếu Khắc che mặt cúi đầu, hôm nay cậu ở trong game mất mặt đủ rồi. Cậu cũng không rời nơi này ngay được, lên tọa kỵ một cái, ẩn thân sẽ biến mất, rất nhanh sẽ bị bọn họ tìm được.

    【 mật 】Hạo Kiếp: … Cậu lại chạy trốn à?

    【 mật 】Toái Tâm: “Lại” cái gì, tớ đã chạy trốn lần nào đâu.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Mỗi lần cậu không biết nên làm thế nào.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Thực ra tớ thấy, đây chẳng qua chỉ là game mà thôi, cậu không nhất thiết phải làm như kết hôn thật mà nghĩ trước nghĩ sau, tuy đồn thổi về đám Nam Đường kia không tốt, nhưng mà vẫn cảm thấy bọn họ rất hợp với cậu…

    【 mật 】Toái tâm: Tớ coi như là cậu đang khen tớ.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Hơn nữa tớ thấy anh ta cũng chẳng phải thật sự nghiêm túc muốn kết hôn với cậu, có khi là đang nghĩ gì sau lưng đấy, chẳng bằng cậu đáp ứng anh ta, rồi xem thủ đoạn bọn họ định giở là gì. Tiêu Khắc cũng không biết mình nghĩ gì, thực ra cậu ở trong game hay ngoài đời thực đều giống nhau, ngoài thân thiết với đám người Ngoài Hành Tinh ra, cậu cũng chẳng có bạn bè nào khác, chi bằng thừa dịp này kết thêm vài bạn mới. Công Tử Tiêu ở bên kia tựa hồ cũng cùng lúc ngừng ồn ào, tựa như tất cả đều thỏa thuận với nhau, để cho cậu một chút thời gian im lặng tự hỏi. Tiếu Khắc tiến vào forum của Người Mạo Hiểm OL, còn tìm một số post liên quan đến Nam Đường. Hơn phân nửa đều là mắng Nam Đường giết người lung tung, còn có một phần nhỏ là bản ghi chép đánh phó bản của Nam Đường. Thế nhưng xem đến post cuối cùng, cho tới giờ, Nam Đường vẫn chưa đánh qua nổi một cái phó bản version cũ, bên dưới ghi chép, có một số người còn nhận xét về Nam Đường là: Gỗ mục chẳng thể chạm khắc nổi. Tiếu Khắc bỗng cảm thấy, có lẽ mình nên thách thức bản thân một chút, cậu không tin một đám cao thủ PVP, khi đánh phó bản lại biến thành cái dạng này. Chi một đống tiền nhờ người tình nguyện chỉ huy bọn họ đánh phó bản rồi, cũng không còn ai đồng ý dẫn bọn họ đánh thêm lần nữa. Cuối cùng gần sáng, sau khi trở về từ forum game, ngồi lên tọa kỵ, bay trở về miếu Nguyệt Lão, chấm dứt nhân duyên của cậu cùng Hạo Kiếp.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Cậu ta là con trai!

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Đừng nói là con trai, dù có là gay, anh cũng phải cưới về nhà.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Đừng mà /(ㄒoㄒ)/

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Lão đại, anh không muốn đánh phó bản sao?

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Muốn.

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Cưới cậu ấy về, chúng ta có chỉ huy mới, có chỉ huy là chúng ta có thể tiến đánh phó bản.

    【 công hội 】Hạt Dưa: Cho nên mới nói, anh không phải đang chiến đấu một mình.

    【 công hội 】Xác Không Mang Quần: Lão đại, bọn em luôn ở bên anh, tối mai cậu ấy vừa online, anh phải gọi cậu ấy đến chủ thành để cầu hôn.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: T^T [1] Roll: Tung xúc xắc, ai cao điểm nhất thì người đó được.

    Chương 3: Xuất giá? Xuất thụ? (Lấy chồng? Bị bán?)

    【 loa 】Công Tử Tiêu: Hoan nghênh 9h tối này đến miếu Nguyệt Lão tham dự hôn lễ của tôi cùng Toái Tâm.

    【 thế giới 】Song Hỉ: Mẹ nó, hôn lễ của hai thằng con trai mà còn đánh trống khua chiêng rầm rộ như vậy, có thấy buồn nôn không?

    【 thế giới 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Bọn tôi tự nguyện.

    【 thế giới 】Dữ Thú Đồng Hành: Hoan nghênh mọi người tối nay đến, lão đại đã mua phong bao đỏ để tung tối nay rồi.

    【 thế giới 】Cagalli 3000: Tôi nhất định sẽ tới coi.

    【 thế giới 】Cung Thú Lưỡng Tương Nghi: Hai người các người ai công ai thụ, cầu chân tướng.

    【 thế giới 】Hạt Dưa: Hủ nữ tự trọng.

    【 thế giới 】Cung Thú Lưỡng Tương Nghi: Tự trọng em gái cậu, Hạt Dưa, âm thô của cậu chưa giao mà dám chạy lên game! Cũng chỉ có mình cậu như thế!

    【 thế giới 】Hạt Dưa: T^T Các vị bảo trọng, tôi đi lánh nạn trước đây, chúng ta cùng quên chuyện giang hồ nào.

    Tiếu Khắc vừa online đã thấy một đống thứ trong hòm thư, kết quả bưu kiện thứ nhất hóa ra là của Công Tử Tiêu. Trong hòm thư là một bộ lễ phục màu đỏ, cùng một ngọc bội thêm lực công kích, Tiếu Khắc không khách khí nhận luôn, sau đó nhấn đổi trang phục. Tiếu Khắc lúc nào cũng quen mặc một thân áo da rất khó quen với loại trang phục cổ trang tay áo dài rộng này, đã thế kết hợp với kiểu tóc cụt lủn trên đầu, quả thật là có chút quỷ dị không nói thành lời.

    Cuối cùng, Tiếu Khắc vẫn quyết định dùng bùa hồi thành để quay về chủ thành, ở tiệm tóc chủ thành đổi một kiểu tóc búi cổ điển, rồi còn mua thêm một cái trâm long phượng không có thuộc tính gì ở hàng đấu giá, cả người bỗng toát ra khí chất của một cô dâu cổ trang. Mặc dù cậu cũng không để ý nhiều đến hôn lễ này, nhưng cũng không muốn nó linh tinh, chẳng ra gì cả.

    Công Tử Tiêu biến thành một con rồng màu vàng kim uốn lượn trước cửa hàng đấu giá đợi cậu, bình thường cũng đã thu hút đủ mọi ánh mắt, giờ cô dâu một thân mặc quần áo tân nương cổ trang đỏ rực, xoay người một cái cưỡi lên, lại càng thêm ồn ào.

    【 công hội 】Pudding Xoài: Ầy ầy ầy, lão đại, anh thua rồi, hai người họ ở bên nhau thật sự rất là tinh tế.

    【 công hội 】Viên Đạn Thật: Chị dâu kết hôn, chúng ta có nên tặng lễ không, nói thế nào thì cũng là người nhà mẹ đẻ.

    【 công hội 】Giang Khương Cưỡng: Hôm nay dù tôi có phải đẩy lùi ngàn người cũng nhất định phải tham dự hôn lễ này.

    【 công hội 】Pudding Chanh: Chúng ta có nên đưa lễ vật cho Công Tử Tiêu không?

    【 công hội 】Pudding Xoài: Anh thấy không cần, chúng ta đưa cho chị dâu là được rồi, dù sao chị dâu cũng là người của Công Tử Tiêu rồi.

    Tuy nói Công Tử Tiêu trên loa nói là đúng 9h, nhưng chưa đến 9h trước cửa miếu Nguyệt Lão đã là một biển người, không chỉ là người Nam Đường cùng Ngoài Hành Tinh đến xem náo nhiệt, mà đã nói rằng họ gần đây trên kênh thế giới lăn qua lăn lại nhiều như vậy, người đến xem náo nhiệt chắc chắn không thể thiếu, huống chi cô dâu đã công khai thừa nhận mình là con trai, thế mà chú rể vẫn tuyên bố mình không quan tâm chuyện đó.

    Thợ săn Dữ Thú Đồng Hành cũng mặc một chiếc áo choàng đen, đứng bên cạnh Nguyệt Lão, đảm nhiệm vai người làm chứng. Người Nam Đường hôm nay tương đối an phận, nghe nói toàn bộ hơn trăm người trong công hội đều dừng tất cả các hoạt động của bản thân để đến tham dự hôn lễ hôm nay. Người Ngoài Hành Tinh cũng tới rất đầy đủ, ngoài những người thường xuyên không lộ diện thì hầu hết những ai có quan hệ tốt với Toái Tâm đều đến. Người Nam Đường đứng bên phải, người Ngoài Hành Tinh đứng bên trái, những người đến xem náo nhiệt khác đều đứng sau họ, không ít người cưỡi tọa kỵ bay xem trên không trung, nhưng ai cũng giữ một khoảng cách nhất định với miếu Nguyệt Lão, không làm cản trở tầm mắt của cô dâu chú rể.

    Khi rồng vàng của Công Tử Tiêu chở Toái Tâm đến, tất cả người Nam Đường đều dùng đạo cụ bắt đầu tung cánh hoa hồng, cả màn hình tràn ngập cánh hoa màu đỏ bay bay.

    Công Tử Tiêu cùng Toái Tâm dừng trước miếu Nguyệt Lão, chờ đúng 9h.

    【 phụ cận 】Dữ Thú Đồng Hành: Tôi đại diện cho các thành viên Nam Đường, xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã tham dự hôn lễ hôm nay.

    【 phụ cận 】Dữ Thú Đồng Hành: Bây giờ hôn lễ xin phép được bắt đầu.

    【 phụ cận 】Dữ Thú Đồng Hành: Công Tử Tiêu, anh có đồng ý hôm nay kết làm vợ chồng với Toái Tâm, dù là server được bảo vệ hay phải nâng cấp, dù là phó bản hay chiến trường, cũng sẽ đi theo cậu ấy, bảo vệ cậu ấy, vĩnh viễn không chia lìa, cùng nhau xây dựng một công hội tốt đẹp?

    【 hét lên 】Công Tử Tiêu: Tôi đồng ý.

    【 phụ cận 】Dữ Thú Đồng Hành: Toái Tâm, cậu có đồng ý hôm nay kết làm vợ chồng với Công Tử Tiêu, dắt theo anh ấy đi đánh phó bản, cùng anh ấy đánh chiến trường, bất luận lúc nào cũng vĩnh viễn không rời xa anh ấy, cũng nhau xây dựng một công hội tốt đẹp?

    【 phụ cận 】Toái Tâm: ……

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Em yêu, hãy hét lên “Em đồng ý” nào

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Tôi… đồng… ý

    【 phụ cận 】Dữ Thú Đồng Hành: Hai người có thể trao đổi ngọc bội thành thân.
    Một lúc lâu sau.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Em yêu, vì sao Nguyệt Lão nói chúng mình còn chưa đủ điều kiện?

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Làm sao tôi biết được.

    【 phụ cận 】Dữ Thú Đồng Hành: Chị dâu, có phải chị chưa thêm lão đại làm bạn tốt không?

    Tiếu Khắc mặt đầy hắc tuyến thêm Công Tử Tiêu làm bạn tốt, bởi vì cảm giác tồn tại của anh ta thật sự là quá mạnh, nên Tiếu Khắc bất cứ khi nào muốn tìm anh ta đều có thể tìm được ngay, căn bản là không cần phải tra qua danh sách bạn tốt. Tiếu Khắc thêm Công Tử Tiêu xong, hai người mới chính thức kết làm vợ chồng trong game.

    Người Ngoài Hành Tinh cùng Nam Đường phóng một đống pháo hoa đủ màu, cũng không thiếu người đem pháo hoa ngày hội quý giá ra phóng. Trong một lúc Tiếu Khắc cảm thấy màn hình của mình lag như màn hình chiếu bóng, không còn cách nào khác đành phải đem chỉnh chất lượng hình ảnh xuống mức thấp nhất.

    Công Tử Tiêu còn mua phong bao đỏ từ Thương Thành đem ra tung ở khu vực gần miếu Nguyệt Lão, mấy thứ bánh kẹo cưới này có xác suất mở ra trang bị cùng trang phục thời trang, nên được hoan nghênh cực kì. Trong nhất thời, kênh phụ cận chuyển động như điên mấy dòng “Tân hôn vui vẻ”.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu, mau rời công hội, rồi vào công hội bọn anh.

    【 mật 】Toái Tâm: … É, chờ chút.

    Tin tức hệ thống: Công Tử Tiêu mời bạn gia nhập công hội Nam Đường.

    Tiếu Khắc nhấn đồng ý, cậu nhìn < Nương tử của Công Tử Tiêu > cảm thấy vô cùng mất tự nhiên, nhấn mở options nhân vật, cái tên ở đầu đổi thành tên công hội < Hội trưởng Nam Đường phu nhân >, Tiếu Khắc yên lặng chửi thầm Công Tử Tiêu, chẳng lẽ mình còn có thể chạy mất hay sao.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Hoan nghênh chị dâu gia nhập công hội 046

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Tân hôn vui vẻ.

    【 công hội 】Hạt Dưa: Chị dâu, chị dâu, bọn em gửi lễ vật tân hôn vào hòm thư của chị rồi.

    【 công hội 】Bò Nhỏ Leo Cây: Em chờ ngày này không biết đã bao lâu.

    【 công hội 】Em Mới Mười Lăm: T^T Thời đại phó bản của chúng ta cuối cùng cũng tới rồi, chúng ta rốt cuộc không còn là đám người bị phó bản vứt bỏ nữa rồi.

    【 công hội 】Xác Không Mang Quần: Chị dâu, sau này, bọn em nhất định sẽ đợi hiệu lệnh của chị, tuyệt đối theo bước chân chị, trở thành những người ủng hộ trung thành nhất của chị.

    【 công hội 】Toái Tâm: ⊙﹏⊙ Mọi người quá khách khí rồi

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: … Mấy đứa xem anh đã chết rồi sao.

    【 công hội 】Bò Nhỏ Leo Cây: Hình như có cái gì đó kì quái trà trộn vào đây.

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Thế à? Sao tôi không thấy.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Hình như không có gì, mọi người có thể tiếp tục.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: ……

    Theo điều tra của Tiếu Khắc, đám người Nam Đường có một biệt hiệu vô cùng vang dội — Người bị phó bản vứt bỏ. Đám người họ ở phương diện PVP thì rất lợi hại, nhưng cứ vào phó bản liền biến thành đội ngũ sát thủ, nếu như một đội ngũ có một đội ngũ sát thủ bỏ chạy coi như diệt luôn vận mệnh của đội ngũ, như vậy Nam Đường chính là một công hội mang cái danh trên mạng là đội ngũ sát thủ. Cho nên ở server tất cả đều có một loại ăn ý, tất cả mọi người khi thêm người sẽ chú ý xem đây có phải người Nam Đường không.

    Tiếu Khắc đem acc đứng trước cửa miếu Nguyệt Lão, còn mình đi tìm một lon bia lạnh ngồi uống trước máy tính, nhìn đám người kia lên cơn điên trước cửa miếu. Cậu đứng sau hòm thư ở miếu Nguyệt Lão nhận mấy thứ đồ linh tinh.

    Hòm thư đã đầy, Toái Tâm vừa lấy một thứ ra là một thứ khác lại nhảy vào, lễ vật chỉ là mấy thứ sủng vật nho nhỏ, mấy món đồ thủ công nho nhỏ, để tặng làm lễ vật cũng tương đối, thế nhưng Gió Thổi Đũng Quần lại tặng cậu một cái tọa kỵ, tiếp đó là Hạt Dưa, tặng cậu bộ áo da dạo trước cậu muốn ở hàng đấu giá. Người Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Ngoài Hành Tinh cũng không chịu thua kém ai tặng cậu đủ loại đồ.

    Thực ra hệ thống kết hôn của Người Mạo Hiểm rất đơn giản, ở phương diện này, tổ thiết kế quả thực là đơn giản đến phát điên, chỉ cần hai người đến trước mặt NPC nhấn chọn, là có thể kết hôn, li hôn lại càng đơn giản, chỉ cần hai người đều ở miếu Nguyệt Lão, một bên đồng ý là có thể li hôn.

    Hôn lễ từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc giằng co gần hai tiếng đồng hồ, lúc Tiếu Khắc log out đã là 11h.

    Sau đó cậu trằn trọc trên giường nửa ngày đột nhiên bật dậy khỏi giường, cầm lịch nhìn dấu tròn trên lịch, thiếu chút nữa thì cậu quên mất ngày mai phải đi báo danh ở công ty.

    Sáng sớm hôm sau, đúng 6h Tiếu Khắc rời giường, rửa mặt, sau đó nấu mì ăn vẫn tương đối sớm, vốn muốn thêm một quả trứng chần nước sôi, kết quả bị vỡ, thành một bát canh trứng…

    Tiếu Khắc dọn dẹp lại phòng sạch sẽ, chuẩn bị xong xuôi, định xuất phát thì phát hiện mới 7h, công ty yêu cầu 8h tới, từ nhà cậu đến công ty, cho dù bò, cũng chỉ mất 20 phút. Nói không lo lắng là gạt người, dù sao đây cũng là công việc đầu tiên của Tiếu Khắc, cho dù thế nào cũng là bước đầu tiên vào xã hội của cậu.

    Cuối cùng Tiếu Khắc vẫn đến công ty lúc 7h40. Phòng Hậu cần ở tầng mười ba, trong thang máy cậu vẫn không ngừng xoa xoa tay, muốn giảm bớt áp lực tâm lí. Quản lí phòng Hậu cần khoảng hơn bốn mươi tuổi, cái bụng bia như khiến cho cái áo sơ mi trắng của ông rách ra, đầu đã có chút hói, dù trong phòng mát mẻ như thế này mà vẫn đầy mồ hôi. Quản lí thấy Tiếu Khắc tới sớm như vậy, xê dịch cái bụng lớn của ông đứng lên, tán dương vỗ vỗ vai Tiếu Khắc.

    “Không hổ là trai nhà lính, vừa thấy đã có tinh thần.”

    Phòng Hậu cần chia làm ba mảng, một mảng là vệ sinh công ty, một mảng là nhà ăn, còn một mảng khác là bố trí những vật tư cơ bản trong công ty, Tiếu Khắc làm việc bên mảng này. Quản lí giới thiệu phúc lợi công ty một cách đơn giản cho Tiếu Khắc, việc cơ bản nhất mỗi sáng chính là đổi bình nước ở mỗi phòng, cùng phát thư và bưu kiện, phụ trách những đồ dùng công cũng những thứ bị hỏng, công việc tiếp theo chính là bảo vệ và sửa chữa những đồ công đó.

    Khi hai người đến trước cửa thang máy, cửa thang máy mở ra, một người thanh niên mặc áo trắng ngắn tay vọt ra, ra khỏi hai cánh cửa bóng loáng, ấn “Đinh” một cái.

    “Phan Triệu Dương!” Quản lí kêu lên.

    “Có!”

    “Cậu lại muộn.”

    Chàng trai nhích người, vô tội nhìn quản lí: “Chú xem, tuyệt đối là đúng giờ.”

    Đại khái là có nhân viên mới ở đây nên quản lí vung tay coi như tha cho y, sau khi nhìn Phan Triệu Dương đi vào văn phòng, quản lí vẫn không nhịn được oán giận với Tiếu Khắc hai câu: “Cả ngày, cả ngày chỉ chơi game, đi làm thì sát giờ mới tới, giới trẻ bây giờ…”

    Tiếu Khắc cười xòa, quyết định, nói gì thì nói cũng không thể để cho ông biết mình cũng chơi game cả ngày.

    Quản lí mang theo Tiếu Khắc vào văn phòng, tất cả nhân viên phòng Hậu cần cũng đã đến đông đủ.

    “Tiếu Khắc, sau này sẽ là đồng sự của chúng ta.”

    Tiếu Khắc xấu hổ cười cười: “Chào mọi người.”

    Những người khác chỉ vỗ tay coi như tượng trưng, thế nhưng Phan Triệu Dương lại có vẻ cực kì nhiệt tình, ôm cổ Tiếu Khắc nói: “Anh bạn, tớ rốt cuộc cũng chờ được cậu tới rồi, cậu có biết tớ đã bị đám con gái kia tra tấn thành cái dạng gì không?”

    Tiếu Khắc cảm thấy mình thực sự khó nói ra ba chữ “Không biết nữa” với cặp mắt đang đầy chờ mong kia, vì vậy cậu quyết định giữ im lặng. Quản lí để lại một câu cuối cùng: “Mấy người nhanh chóng lên, sắp trưa rồi.” rồi ôm cái bụng lớn trốn về văn phòng quản lí của ông.

    Để lại mọi người giới thiệu đơn giản cùng Tiếu Khắc rồi nhanh chóng đi làm việc, chỉ có đồng sự nhiệt tình hơn nhiều Phan Triệu Dương đưa thẻ làm việc cùng thẻ công cho Tiếu Khắc. Nói là thẻ công, còn không bằng nói là thẻ cơm còn chính xác hơn, mỗi tháng công ty sẽ gửi vào đó một phần trợ cấp, sử dụng thẻ này ở nhà ăn của công ty, nhưng dù là tiền trợ cấp cũng không thể rút ra được, cho nên trên cơ bản mọi người trong công ty đều ăn cơm ở nhà ăn.

    “Anh bạn, tớ thấy cậu đó, sao lại ít nói vậy chứ?” Phan Triệu Dương dính lấy cậu giới thiệu nửa ngày, chỉ đổi lấy một tiếng “Ừ” không mặn không nhạt của Tiếu Khắc.

    Tiếu Khắc nghe xong câu hỏi của Phan Triệu Dương, còn đang suy nghĩ xem nên trả lời như thế nào, Phan Triệu Dương đã bắt đầu tự hỏi tự trả lời: “Nhưng mà á, có thể tính cách của cậu là như vậy, có một số người không thích nói chuyện đâu, giống như một đồng sự tốt nhất của tớ, thằng nhóc kia cả ngày có khi không nói một câu nào…”

    Thẳng ruột ngựa, đây là nhận xét đầu tiên của Tiếu Khắc dành cho vị đồng sự này.

    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

    Tin tức công hội: Toái Tâm rời công hội.

    【 công hội 】Trà Chanh: Lão đại, chị dâu đi rồi.

    【 công hội 】Lên Núi Đánh Hổ: Nén bi thương.

    【 công hội 】Viên Đạn Thật: Lão đại, bọn em cũng biết, anh làm như vậy đều là vì công hội, thứ tình cảm nồng nhiệt bỏ nhỏ để bảo vệ lớn của anh thật đáng để bọn em học tập.

    【 công hội 】Hạo Kiếp: Nam Đường tặng công hội chúng ta sính lễ lên đến mười vạn, còn ký kết với chúng ta rằng hai công hội sẽ không bao giờ giết acc nhỏ của công hội đối phương, sau này dù là hằng ngày hay thăng cấp, mấy đứa cứ tự do mà làm…

    【 công hội 】Pudding Xoài: Kết quả là, lần xuất giá này của chị dâu có ý nghĩa tương đương với chiêu quân nơi biên cương xa xôi?

    【 công hội 】Giang Khương Cưỡng: Sao em lại cảm thấy là chị dâu bị anh bán -_-!

    Chương 4: Một đêm mười ba lần

    Dưới sự dẫn dắt của Phan Triệu Dương, Tiếu Khắc bắt đầu đổi nước ở các phòng. Là một công ty quan hệ xã hội, công ty này có tỉ lệ nam nữ mất cân đối nghiêm trọng. Dọc đường đi, Tiếu Khắc hầu như không nhìn thấy ai giới tính nam, điều này khiến cho đống sinh vật có thể lực duy nhất đều tập trung ở phòng Hậu cần. Phan Triệu Dương ngoại hình tốt, tính tình lại sáng sủa, gần như là trên đường đi, đủ loại người đẹp chào hỏi y, nếu không thì cũng ùa đến trêu y.

    “Đây là phòng Sáng tạo, yêu cầu sống còn đầu tiên đó là đừng có ý định yêu đương gì với mấy cô nàng rắn độc xinh đẹp này, nếu không họ sẽ đem cậu ra ăn sạch, ngay cả một mẩu vụn cũng không bỏ.” Phan Triệu Dương vừa đặt một bình nước cẩn thận lên bàn, thử một chút, vừa nói với Tiếu Khắc.

    Tiếu Khắc mở máy photo, cho thêm giấy trắng vào. Để thư cùng bưu kiện cần giao vào thùng đồ.

    Phòng thứ hai là phòng Tiêu thụ. Trong phòng Tiêu thụ, con trai rõ ràng là nhiều hơn các phòng khác không ít, nhưng mà ai ai cũng bận gần chết, như thể máy bay riêng trên tay còn chưa hạ cánh. Di động bên cạnh cũng reo không ngừng. Người phòng này ai cũng hận không thể mọc thêm tám tay bốn chân.

    “Đừng coi thường bất cứ ai ở phòng này, một người phòng này tùy tiện mặc quần lót bên ngoài là cũng đủ cứu vớt thế giới rồi.” (Siêu nhân á)

    “…”

    Phòng thứ ba là phòng Tài vụ, người của phòng Tài vụ này nhìn rõ ràng là nhàn nhã hơn hai phòng trước nhiều. Chẳng lẽ bởi vì tài vụ công ty gặp vấn đề?

    “Đừng đắc tội bất kì tên nào phòng này, vì tiền lương của cậu trước khi đến tay cậu sẽ tới tay họ trước.”

    Nơi cuối cùng là phòng Tổng giám đốc. Nơi đây chiếm một mình một tầng, một nửa là phòng họp của công ty, một nửa là phòng Tổng giám đốc cùng với phòng làm việc của thư kí. Trong thang máy, Phan Triệu Dương bắt đầu giới thiệu với Tiếu Khắc:

    “Quy định của công ty chính là muốn ưu tiên nơi có cống hiến lớn nhất đối với công ty, cho nên cuối cùng mới là nơi của Tổng giám đốc. Tập trung ở đây toàn bộ đều là những người rảnh rang nhất công ty. Nhưng cũng là những người không thể trêu vào nhất, bọn họ có thể đá cậu ra khỏi công ty bất kì lúc nào, cho dù họ có đá quản lí một phòng ra khỏi công ty cũng chẳng cần lí do gì.”

    Sau một ngày làm việc, Tiếu Khắc rốt cuộc cũng hiểu được, công việc của phòng Hậu cần cũng chẳng yêu cầu kỹ thuật, chỉ là những thứ vặt vãnh, trên có thể sửa bóng đèn, dưới có thể sửa ống thoát nước. Trên tầng gọi điện một cái, họ sẽ phải mang theo dụng cụ xuất phát, cho dù phòng Sáng tạo ở ngay sát phòng photo, chỉ photo một văn bản cũng phải gọi họ lên. Suy cho cùng bạn cũng không cho là đám phụ nữ đi giày cao gót hơn mười phân này có siêu năng lực gì đó chứ, Tiếu Khắc cảm thấy dù mình không mặc quần lót cũng có thể cứu vớt thế giới…

    Tối đến về nhà, luộc một túi sủi cảo đông lạnh ăn liền, vừa ăn vừa vào game.

    Tin tức công hội: Toái Tâm online.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu, bọn anh chuẩn bị tốt rồi, chúng ta lập tức xuất phát nhé!

    【 công hội 】Toái Tâm: Cái gì cơ?

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Đánh phó bảnNghe thấy bọn họ nói thế, Toái Tâm cuối cùng cũng thở ra.

    【 công hội 】Toái Tâm: Mọi người định đánh phó bản nào, thành viên bố trí ra sao?

    Công Tử Tiêu mời bạn gia nhập đội ngũ.

    Tiếu Khắc vừa vào đội đã bị một đống người làm chấn động, tình huống gì đây, một đội bốn mươi người đã tổ đầy, hơn nữa tất cả đều đang online.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Các tình yêu, Người Mạo Hiểm version này đã không còn phó bản tổ đội bốn mươi người nữa rồi.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Bọn anh chỉ có 25 người đánh thôi, những người khác là nhóm Bàng Quang. (膀胱: Bàng quang, túi nước tiểu)

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: …

    【 đội ngũ 】Dữ Thú Đồng Hành: Nhóm ở một bên ngắm cảnh, gọi tắt là nhóm Bàng Quang. (在一旁观光: Tại nhất bàng quan quang, “ở một bên ngắm cảnh”)

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Tôi kiểm tra chức nghiệp một chút.

    Tiếu Khắc nhấn kiểm tra chức nghiệp, phát hiện ra trong 40 người thì 39 người chọn DPS[1], không có T, chỉ có một vú em, cho dù là phó bản kiểu cũ cũng không đánh được.
    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Phó bản này không đánh được đâu, không có T, không có vú em.

    【 đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Anh có thể đi tẩy thiên phú thành T, bọn anh có Đũng Quần, nó là thần y.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Cậu ta là thần y, không phải thần tiên, sao có thể cứu được 25 người. Đưa đội trưởng cho tôi, tôi điều chỉnh bố trí đội ngũ một chút.

    Tiếu Khắc đỡ trán. Ông trời ơi, ông đang đùa con đúng không? Mang theo một đám người như vậy, nếu có thể đem cái đội 25 người này đánh qua phó bản, cậu chính là thần tiên rồi. Tiếu Khắc nhìn kỹ cách bố trí đội ngũ trước mặt, đưa những người có chức nghiệp có thể phối hợp được thành tổ đội năm người một, sau đó lại hỏi tình trạng trang bị.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Công Tử Tiêu đi tẩy thiên phú trọng kiếm khách, Em Mới Mười Lăm đi tẩy thiên phú lá chắn võ sĩ, Bò Nhỏ Leo Cây với Xác Không Mang Quần thì đi tẩy thiên phú chúc phúc.

    Cái đội ngũ chết tiệt này vẫn cần MT, 2T cùng ba vú em, còn lại hai vú em, Tiếu Khắc nâng cằm nghĩ nghĩ, mở bạn tốt, mật Hạo Kiếp.

    【 mật 】Toái Tâm: Tớ đến lấy của hồi môn, cho tớ mượn Chanh với Xoài để đánh phó bản.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Thật đúng là con gái gả ra ngoài như bát nước đổ đi, vừa mới ra ngoài ngày thứ hai đã về cướp đồ nhà mẹ đẻ.

    【 mật 】Toái Tâm: Nếu không thì cậu trả lại Công Tử Tiêu mười vạn mà anh ta đưa cậu đi.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Đưa hai cô nàng đó đi, không cần đưa về đâu.

    【 mật 】Toái Tâm: Tớ chỉ mượn thôi, có bắt hai đứa nó rời công hội đâu, mấy ngày tớ mượn nhớ vẫn phải thêm DKP cho hai đứa nó đấy.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Tôi mượn được hai vú em đến rồi, nếu như vậy, công hội ta có người không thể tham gia.

    【 đội ngũ 】Dữ Thú Đồng Hành: Chị dâu, tự chị xử lí đi, đá ai cũng được.

    Tiếu Khắc nhét Trà Chanh và Pudding Xoài vào đội bốn và đội năm, sau đó trang bị một lượt trang bị phó bản PVE[2] cho những người tham gia đánh phó bản. Trang bị chiến trường PVP tuy đối kháng tốt, nhưng vẫn không đủ, thời gian đánh dài, lam của vú em sẽ không đủ dùng. Kết quả không như Tiếu Khắc mong muốn, trang bị PVE của đám người kia đều là trang bị cho phó bản nhỏ, căn bản không có trang bị phó bản. Tiếu Khắc rối rắm nửa ngày, lại để họ đổi về trang bị chiến trường PVP, dù sao thì đống trang bị này còn có thể giữ mệnh bọn họ lâu hơn một lát.

    Nhưng đáng mừng nhất là không biết Công Tử Tiêu lôi ra từ nơi nào một bộ trang bị phó bản cho MT, nếu không có trang bị này, thật sự không còn cách nào đánh phó bản nữa.

    【 đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Em yêu, bộ y phục này anh vẫn luôn giấu kỹ, anh lúc nào cũng mang trái tim của một MT đó.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Phó bản này, Boss đầu không khó, giai đoạn một cần xuất ra toàn lực DPS. Boss giai đoạn hai sẽ phân thân. Đến lúc đó, Công Tử Tiêu phải kháng Boss, Mười Lăm kháng phân thân. Sau đó Boss sẽ đổi vị trí với phân thân, Công Tử Tiêu với Mười Lăm cũng đổi lại, những DPS khác không cần quan tâm đến phân thân, chỉ cần toàn lực đánh Boss.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Mọi người còn ai có câu hỏi gì không?

    【 đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Anh có!

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Nói.

    【 đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Vì sao em không gọi anh là anh yêu ╮(╯╰)╭

    Tin tức đội ngũ: Công Tử Tiêu bị đội trưởng đội ngũ cấm nói.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Mọi người còn ai có câu hỏi gì không?

    【 đội ngũ 】Em Mới Mười Lăm: …

    【 đội ngũ 】Dữ Thú Đồng Hành: …

    【 đội ngũ 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Thêm máu thì phân phối như thế nào?

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Đũng Quần ở đội một tập trung vào máu của MT, chỉ cần cậu không chết, anh ta không chết, tôi sẽ tính là cậu đã hoàn thành nhiệm vụ. Còn lại bốn vú em, Chanh, em coi tình trạng máu của cả đội, chú ý lượng máu của 2T, còn những vú em khác phụ trách đội lớn. Đánh xa, DPS đứng gần vú em, đánh gần thì đứng gần tôi. Chúng ta thử mở buff một lần xem.

    Lần đầu tiên thử không cần lo lắng gì cũng đã thất bại, còn chưa đánh tới giai đoạn hai, cả đội đã bị diệt, nguyên nhân là MT ngã.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: MT, khi nào Đũng Quần không thêm máu cho anh được, thì phải mở kỹ năng.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Nếu em không gọi anh là anh yêu, anh sẽ không mở kỹ năng.

    Lúc này Công Tử Tiêu dùng kênh công hội, Tiếu Khắc không thể cấm nói, cuối cùng dùng sức gõ chữ.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Anh. Yêu. À. Tôi xin anh mở kỹ năng vào thời điểm thích hợp.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: ╭(╯3╰)╮Được thôi.

    Lần thứ hai, lần này cuối cùng cũng thuận lợi qua được giai đoạn một. Giai đoạn hai Boss phân thân, Em Mới Mười Lăm kéo một, Công Tử Tiêu kéo một. Đánh được 75%, Boss đổi vị trí, Công Tử Tiêu tung một cái kỹ năng trào phúng, cừu hận của Boss cùng phân thân đều chạy đến anh, sau một lúc, MT ngã, cả đội bị diệt.

    【 đội ngũ 】Em Mới Mười Lăm: Hix, là sai lầm của em, em kích động quá, quên không đổi.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Không sao, mọi người mới đánh, lần sau chú ý.

    Lần thứ ba, Gió Thổi Đũng Quần Lạnh hết sạch lam, làm T ngã, cả đội bị diệt.

    Lần thứ tư, Hạt Dưa cuối cùng đánh ra cảm giác, vì thương tổn quá lớn, OT[3], Boss giết hai vú em, cả đội bị diệt.

    Lần thứ năm, lần này đánh được đến 90%, năm vú em đều không còn lam, cả đội bị diệt.

    Lần thứ mười ba, lần này, dưới tình huống cả đội còn lại một nửa, cuối cùng Boss cũng down.

    【 đội ngũ 】Trà Chanh: Vì sao, em có một loại xúc động muốn khóc, Boss thật sự đã chết rồi ư, không phải là anh đang nói giỡn chứ?

    【 đội ngũ 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Có ai có thể kéo tôi khỏi mặt đất không?

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Cứu người trước đã, rồi sờ trang bị.

    Tiếu Khắc nhẹ nhàng thở ra, dựa lưng vào ghế, thời điểm Boss ngã xuống, cảm giác còn kích động hơn cả thời điểm khai hoang năm đó. Thực ra Boss này chỉ là Boss làm nóng người trong phó bản này, khó khăn chân chính phải là Boss ở phía sau.

    Vì là cận chiến, sau khi ngồi xuống hồi phục xong, Toái Tâm trực tiếp sờ Boss, tổng cộng ra bốn kiện trang bị, một cái vòng cổ cho vú em, một bao cổ tay bằng da, một bộ giáp ngực, cùng một đôi giày hệ pháp thuật. Trang bị của Chanh cùng Xoài đều tốt hơn nhiều so với cái phó bản này, thế nên vòng cổ, qua một vòng nhường đi nhường lại, tặng cho Gió Thổi Đũng Quần Lạnh, giáp ngực thì một người tên Bé Cưng Em Lên Trước roll được, bao cổ tay da phân cho một đạo tặc trong đội, còn giày hệ pháp thuật cho cung lửa[4] Tri Trư Hiệp.

    【 đội ngũ 】Tri Trư Hiệp: Đây là ngày vui nhất từ khi tôi trúng tuyển đại học trong mơ của tôi.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Hôm nay đến đây thôi.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu, bây giờ mới 11h.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: A a a a a, mới thế đã xong rồi ư? Em còn chưa thỏa mãn mà!

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Nếu không đánh phó bản nữa, Đũng Quần theo anh đi đánh đấu trường đi, anh còn thiếu một ngàn điểm nữa là đổi được hổ rồi.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: o(>﹏_﹏<)o

    Chương 5: Công ty là một nơi nguy hiểm

    Ngày hôm sau, Tiếu Khắc và Phan Triệu Dương tách ra làm việc. Phan Triệu Dương đi phòng Tiêu Thụ, Tiếu Khắc đẩy xe đi tới phòng Sáng Tạo. Có hai cô nàng đứng trong phòng trà nước vừa rửa cốc, vừa thảo luận gì đó. Tiếu Khắc đi vào, hai người lập tức ngậm miệng không nói gì nữa. Tiếu Khắc không có hứng thú với nội dung nói chuyện của hai người đó, cậu cúi đầu đổi nước ở bên cạnh.

    “Cậu là người mới tới phòng Hậu Cần đúng không, tên là gì vậy?” Một người trong đó đột nhiên đi tới, tựa vào bàn cười hỏi, ánh mắt còn không ngừng đảo qua đảo lại trên người Tiếu Khắc. Dáng người Tiếu Khắc cũng không phải thuộc loại tam giác mê người, thoạt nhìn qua còn cảm thấy cậu chưa phát dục đầy đủ. Nhưng Tiếu Khắc có một đôi chân dài hết sức hoàn mỹ, chiếc quần bò ống thẳng trên người cậu càng làm tôn lên đôi chân gần như đạt đến trình độ hoàn mỹ.

    “Tiếu Khắc.” Tiếu Khắc đổi xong bình nước lập tức đẩy xe rời đi lại bị cô nàng chặn ngang lại giữ chặt.

    Cô nàng mặc rất đẹp, mỗi một cm trên người cô đều thể hiện ra cô cực kì chú trọng từng chi tiết. Cho dù là giày cao gót da dê hay là móng tay vẽ hoa mai bóng trau chuốt, đều cho thấy cô tuyệt đối là người phụ nữ thành đạt. Tay cô nàng nhẹ nhàng xoa mông Tiếu Khắc, trong mùi hương thanh thanh của nước trà. Giọng cô nàng khoái trá kèm theo chút kiềm chế: “Dáng người cậu thật đẹp, lúc trước làm việc gì vậy?”

    Tiếu Khắc né khỏi bàn tay người phụ nữ, nói: “Tôi thích đàn ông.”

    Người phụ nữ cười nói: “Nói đùa không tồi, tôi thích.”

    “Thật sự.” Mặt Tiếu Khắc cực kì nghiêm túc, một chút cũng không nhìn ra là cậu đang nói đùa. Sau đó cậu bỏ lại cô nàng đã hóa đá cùng một cô nàng khác đang cười như điên trong phòng trà nước, tiêu sái rời đi. Bắt đầu từ lúc này, Tiếu Khắc vì một trận này đã thành nổi tiếng công ty, điều này tạm thời chưa nói tới.

    Nơi dừng chân cuối cùng của Tiếu Khắc là phòng quản lí trên tầng cao nhất. Tiếu Khắc nhớ lại một câu của Phan Triệu Dương sáng nay: “Ném phòng Sáng Tạo cho cậu là tớ đã đủ không biết xấu hổ lắm rồi, nếu ném luôn cả văn phòng quản lý cho cậu, tớ không phải là người, nhưng hôm nay tớ thật sự không chịu được nữa.”

    Thật ra Tiếu Khắc cảm thấy cũng không sao cả. Khi cậu tới cũng đã có người chờ ở gian trà nước. Vì sao lại dùng từ “chờ”, đó là do khi người nọ thấy cậu đi vào, phát ra một tiếng ồ, sau đó hỏi: “Hôm nay Phan Triệu Dương không đi làm?”

    “Đến rồi.”

    Người nọ chờ nửa ngày cũng không thấy câu tiếp theo, tiếp tục hỏi: “Ở đây không phải là cậu ta phụ trách sao, vì sao lại là cậu đến?”

    “Tiêu chảy.”

    Người nọ đợi nửa ngày cũng vẫn không thấy câu tiếp theo, chỉ có thể lại hỏi: “Vì sao cậu ta lại tiêu chảy?”

    Câu hỏi này thực sự là khó Tiếu Khắc, cậu vừa đứng vừa nghĩ, vẻ mặt nghiêm túc đáp trả: “Miệt mài quá độ.”

    Buổi tối, Tiếu Khắc mua chân gà và cà ri ở cửa, rồi tự làm cho mình một nồi cà ri hầm để ăn, mãi đến khi no sắp nôn ra mới buông bát đũa. Tiếu Khắc dọn dẹp phòng bếp không còn một hạt bụi, quét tước phòng một chút mới bắt đầu vào game.

    Tin tức công hội: Toái Tâm đăng nhập.

    【 công hội 】Xác Không Mang Quần: Chị dâu đăng nhập ()/ chúng tiểu nhân mau quỳ xuống nghênh đón.

    【 công hội 】Bò Nhỏ Leo Cây: m(_ _)m Hội trưởng phu nhân vạn thọ vô cương.

    【 công hội 】Em Mới Mười Lăm: 囧Tiểu nhân tiếp giá chậm trễ, xin chuộc lỗi với chị dâu.

    【 công hội 】Toái Tâm: Bình thân đi.

    Tiếu Khắc mở kênh bang hội lên, quả nhiên Công Tử Tiêu không online. Ngay cả gió Thổi Đũng Quần Lạnh và Dữ Thú Đồng Hành bình thường giờ này đều ngâm mình ở trên mạng cũng không online. Công Tử Tiêu không online thì không có cách nào đánh phó bản, vì thế cho những người khác đi đánh phó bản nhỏ kiếm trang bị, dù sao thì boss sau cũng không dễ đánh như boss trước.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Nghe nói công hội bọn cậu đánh được boss thứ nhất rồi?

    【 mật 】Toái Tâm: Đừng có chế giễu tớ.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Chậc chậc, mười ba lần. Cậu thật là dũng mãnh. Cái mỹ danh một đêm mười ba lần của cậu đã truyền khắp nam bắc server, người người đều tặng biệt hiệu Chàng Mười Ba Lần Một Đêm. Ha ha ha ha ha

    【 mật 】Toái Tâm: …..

    【 thế giới 】Toái Tâm: Hạo Kiếp, cậu mẹ nó đến sân PK cho ông đây, ông đây nhất định sẽ cho cậu biết vì sao hoa cúc lại có màu hồng!

    【 thế giới 】Song Hỉ: Chàng Mười Ba Lần Một Đêm, chậc chậc, cầu chụp ảnh chung.

    【 thế giới 】Cagalli 3000: Mười ba lần ư, Hạo Kiếp huynh, anh không thể chịu được đâu【 thế giới 】Cung Thú Lưỡng Tương Nghi: Đừng nói lung tung, CP của Toái Tâm rõ ràng là Công Tử Tiêu, anh ấy bây giờ còn chưa đăng nhập, khẳng định là tối qua quá mệt, Toái Tâm huynh V5.
    【 thế giới 】Mai Danh: Nghịch CP của tôi, hu hu hu.

    Khi Toái Tâm tới sân PK, Hạo Kiếp đã chờ được một lúc. Hạo Kiếp là võ sĩ lá chắn, Toái Tâm là kẻ trộm đột kích. Hai người, một bên là máu dày tấn công thấp, môt bên là máu mỏng tấn công cao, thao tác của hai người lại cùng sắc bén đến hàng cao thủ. Tới tới lui lui gần 20 phút vẫn chưa ai giết chết được ai, thi đấu bình thường như thế này sẽ quyết định bằng lượng máu của hai người, ai có nhiều hơn thì sẽ có ưu thế áp đảo.

    Cuối cùng Hạo Kiếp cũng không thể vượt qua Toái Tâm, ngã xuống khi lượng máu của Toái Tâm vẫn còn lại 20%. Sau đó Toái Tâm nhấp chuột vào NPC để rời khỏi đấu trường bởi vì cậu đã nhìn thấy tin từ hệ thống.

    Tin tứccông hội: Công Tử Tiêu đăng nhập.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu, hôm nay anh bị bắt đi xem mắt nên về trễ, nhưng em yên tâm, anh tuyệt đối chung thủy với em, chắc chắn không phản bội em (⊙v⊙).

    【 công hội 】Toái Tâm: ….. Anh tốt nhất là phản bội tôi nhanh lên, tôi đã không chờ nổi nữa rồi.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu, em đêm qua thật sự rất dũng mãnh

    【 công hội 】Em Mới Mười Lăm: Lão đại, những lời này của anh có ý gì khác sao?

    【 công hội 】Hạt Dưa: Em Mới Mười Lăm, tôi cảm thấy đề tài những lời này, cậu không nên tham gia thảo luận.

    【 công hội 】Em Mới Mười Lăm: …..

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu, chỉ là đây là lần đầu tiên công hội bọn anh có thể đánh boss phó bản nên bọn anh đều rất vui sướng. Anh biết em muốn Tiên Hạc, chúng ta đi kiếm đi ()/

    【 công hội 】Toái Tâm: Cũng được, nếu ra thì roll.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Tổ đội kiếm Tiên Hạc, tham gia thì gõ 1.

    【 công hội 】Hạt Dưa: 1

    【 công hội 】Em Mới Mười Lăm: 1

    【 công hội 】Bò Nhỏ Leo Cây: 1

    Trong lúc Công Tử Tiêu đang gọi người, Toái Tâm đã đến cửa phó bản kéo người.Ở cửa phó bản cũng có hai người đang kéo. Toái Tâm vừa mới nhấn phím kéo người, phát hiện mình đã vào trận chiến. Hai người này thuộc Rồng Phun, tế ti phụ trách khống chế, cung gió[1] phụ trách công kích, cột máu Toái Tâm nhanh chóng còn có 50%. Chức nghiệp đạo tặc này sợ nhất là bị đối phương giành thế chủ động trước, Toái Tâm mặc áo choàng biến mất thoát khỏi trận chiến xong, lập tức nhấn tàng hình.

    Hai người kia thả ra 2 kỹ năng AOE ở gần đó, may là Toái Tâm đã sớm rời chỗ đó. Sau đó Toái Tâm vọt đến sau lưng Tế Ti, hai đánh một không chột cũng què, cậu phải giành lại tấn công. Cung gió phát hiện ra Toái Tâm, lập tức công kích. Toái Tâm thấy thời gian CD[2] của áo choàng còn chưa kết thúc, bèn phóng một cái bảo vệ, công kích của cung gió tiếp tục đánh đến gần Tế Ti. Mắt thấy Toái Tâm sắp nằm đất trước Tế Ti, đột nhiên một lá chắn tự nhiên màu xanh che lên cơ thể cậu, tiếp theo là thêm hai cái trị liệu, máu Toái Tâm đầy lại. Sau đó năm người Nam Đường lấy ưu thế tuyệt đối xử lí đội ngũ hai người Rồng Phun.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Em yêu, có phải bọn anh đến thật đúng lúc không? (⊙v⊙)

    【 loa 】Em Mới Mười Lăm: Dám động đến bang chủ phu nhân của Nam Đường chúng tôi, ai cũng giết!

    【 loa 】Công Tử Tiêu: Động đến vợ tôi, một người bọn này cũng sẽ không tha!

    【 loa 】Hạt Dưa: Động đến bang chủ phu nhân của chúng tôi, trước cắt dưa chuột sau bạo hoa cúc【 đội ngũ 】Toái Tâm: Mấy người đừng có dọa người, mau cút về đánh phó bản cho tôi.

    【 đội trưởng đội ngũ】Công Tử Tiêu: Không thích.

    Bởi vì đây là phó bản cũ cho nên dù là nhóm người Nam Đường cũng có thể dễ dàng vượt qua. Do phó bản này không cần di chuyển nhiều, và chỉ có hai vị trí, T mà kéo tốt, những người khác có thể đánh toàn lực. Đương nhiên Tiên Hạc không phải anh muốn thì anh lấy. Sau khi Boss ngã, Toái Tâm tiến đến sờ thi thể.

    【đội ngũ 】Toái Tâm: [Tiên Hạc Bảo Bảo ] Ai muốn?

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Cho trẻ con đi, dù sao nó mới có mười lăm.

    【 đội ngũ 】Bò Nhỏ Leo Cây: Đồng ý

    【 đội ngũ 】Hạt Dưa: Đồng ý +1

    【 đội ngũ 】Em Mới Mười Lăm: …..

    Tin tức đội ngũ: Em Mới Mười Lăm nhận được [Tiên Hạc Bảo Bảo ]

    Năm người vừa ra khỏi cửa phó bản, Tiếu Khắc đã không nhịn được chửi thành tiếng. Rồng Phun dám tổ đội mười mấy người chờ bọn họ ra khỏi cửa. Từ phía xa nhìn lại thấy đủ loại chức nghiệp. Năm người Nam Đường cũng không quay đầu trốn vào trong phó bản. Năm người sóng vai đứng ở cửa, rất có không khí của một cuộc đại chiến.

    【 công hội 】Hạt Dưa: Tiên Hạc phó bản, nhanh đến trợ giúp.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Em yêu, em mau vào phó bản đi, có chồng em ở đây, tuyệt đối sẽ không để cho em chết.

    Tiếu Khắc suy nghĩ một chút, yên lặng nhấn kỹ năng ẩn thân. Sau đó, vừa đem những người vừa gõ 1 trong kênh công hội gia nhập vào đội ngũ, vừa kéo người đến gần. Người được thêm vào đội ngũ đã gần đủ mười người, người ở phía bên kia sắp bắt đầu. Trang bị người Nam Đường vẫn còn tương đối tốt, bốn người thế mà cũng chống chọi được 30 giây. Đủ thời gian cho Tiếu Khắc chuẩn bị, sau khi làm xong cậu lập tức choàng áo biến mất.

    Sau khi đợi người Nam Đường đến đủ liền tới phiên Nam Đường phản công. Người Nam Đường sống lại thêm buff, mười người dễ dàng đánh ngã mười lăm người đối phương rồi giết chết. Người Rồng Phun sống lại, sau đó đều trốn vào phó bản bắt đầu chỉnh đốn.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Phân hai người bảo vệ điểm kéo người, giữ lấy điểm kéo người, đừng để bọn họ kéo người qua.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Em yêu, mình kề vai chiến đấu, thật sự là một đôi uyên ương số khổ (@^_^@) Nếu hai người chúng ta đều bị chết, liệu có thể biến thành con bướm không bay bay không nhỉ【 đội ngũ 】Toái Tâm: Đưa đội trưởng cho tôi.

    Tin tức đội ngũ: Bạn đã được đưa lên làm đội trưởng.

    Tin tức đội ngũ: Công Tử Tiêu bị cấm nói.

    【công hội】Công Tử Tiêu: T^T Em yêu, em thật tàn nhẫn.

    Người của Rồng Phun đang trong phó bản sau khi chuẩn bị tốt liền vọt ra. Người Nam Đường giống như một đám lưu manh bị cấm dục đã lâu ào ào xông lên, giữ nhóm vú em của Rồng Phun lại chém một loạt. Những người khác của Rồng Phun bỏ qua Công Tử Tiêu da dày thịt béo, ngược lại đi công kích mấy người công cao máu ít. Mấy tên đáng khinh khác ở phía sau ném độc, cả đám lại không bắt được anh, tức đến mức giậm chân.

    Đoàn quân cứu viện của Rồng Phun sau nghìn gian vạn khổ ngồi tọa kỵ bay tới gia nhập chiến đấu. Sau khi gia nhập chiến đấu, tình thế lại lập tức xoay chuyển, người Nam Đường bắt đầu tháo chạy. Những người khác trong công hội nghe nói hội trưởng với phu nhân bị bao vây, lập tức đi tới gia nhập đội ngũ. Cứ như thế, hai bên công hội không ngừng có người đến. Tình thế bây giờ đang ở trong tình huống như một cái pudding lắc lư trái phải.

    【 đội ngũ 】Hạt Dưa: Lag quá.

    【 đội ngũ 】Kéo Tiên Sinh: Lag lag lag lag lag chết tôi rồi, trang bị của tôi đã hỏng thành màu đỏ rồi.

    Tình thế đến mức này, chính là anh hùng không hỏi nơi xuất thân, thì hỏi tốc độ mạng của anh hùng. Trên cơ bản cho dù là thao tác hay di chuyển gì cũng đều là mây bay rồi, người có thể sống bây giờ phải là người có cấu hình máy tính cao và tốc độ mạng nhanh. Cuối cùng, người Nam Đường rốt cuộc giết chết toàn bộ người Rồng Phun, trong đội ngũ bùng nổ một trận hoan hô.

    【công hội 】Công Tử Tiêu: Những người hôm nay tới sẽ được tôi trả toàn bộ chi phí sửa đồ.

    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

    Hương vị *** nồng đậm trong phòng còn chưa bay, Phan Triệu Dương úp mặt vào gối khóc ô ô: “Tôi hận anh. Tôi vốn muốn đi đánh phó bản với chị dâu, anh là đồ cầm thú.”

    Đỗ Tranh ôm lấy Phan Triệu Dương, hôn lên trán cậu, an ủi: “Không sao đâu, chị dâu sẽ hiểu thôi, dù sao nhu cầu của anh là không thể chờ đợi được. CD[2] của anh đã xong rồi, chúng ta làm tiếp lần nữa đi.”

    “Cầm thú, tôi muốn logout, tôi muốn khiếu nại anh với GM[3]!”

    ______________________

    [1] Cung gió: Windrunner – một hero cũng là tên 1 skill trong Dota, gọi theo tên trong Dota

    [2] CD (Cooldown): thời gian phục hồi – tức là khoảng thời gian chờ để có thể sử dụng lại một kĩ năng.

    [3]GM: game maste

    Chương 6: Tiểu phân đội chiến trường Nam Đường

    Tiếu Khắc nhìn đồng hồ, thấy đã sắp 10h, người trong đội ngũ cũng lần lượt tản ra, chỉ để lại hai người Tiếu Khắc với Công Tử Tiêu. Công Tử Tiêu biến thành rồng, Toái Tâm cưỡi lên. Công Tử Tiêu mang Toái Tâm bay lên đỉnh một ngọn núi, rồi thả Toái Tâm xuống. Hai người cứ như vậy đứng bên cạnh nhau không nói lời nào.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Trời sắp mưa.

    Không bao lâu sau, trời thật sự mưa.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Đứng trên núi, nhìn đường chân trời, chỉ cần thấy chân trời có màu hồng, thì là dấu hiệu trời sắp mưa.

    Hiệu ứng 3D của Người Mạo Hiểm OL vô cùng tốt. Lúc trời mưa xuống, Tiếu Khắc còn có thể nhìn thấy quần áo cùng tóc của Công Tử Tiêu bị nước mưa xối vào dính chặt lên người, quần áo của Toái Tâm tuy không có gì thay đổi, nhưng tóc cũng bị ướt. Công Tử Tiêu không nói gì nửa ngày, đột nhiên offline. Tiếu Khắc đợi ở đó hồi lâu vẫn không thấy anh đăng nhập lại, tuy chưa đến 11h, nhưng cũng không còn hứng thú tiếp tục chơi game nữa.

    【 công hội 】Toái Tâm: Tôi out đây, mọi người ngủ ngon nhé.

    【 công hội 】Xác Không Mang Quần: Ngủ ngon ~

    【 công hội 】Bò Nhỏ Leo Cây: Ngủ ngon.

    Tin tức công hội: Toái Tâm đăng xuất.

    .

    Tiếu Khắc vươn tay ấn tầng mười chín.

    Người trong thang máy rất nhiều, nếu Tiếu Khắc không đủ cao, cậu rất khó đưa tay ấn nút thang máy ở bên kia. Một anh bạn mập mạp ở bên cạnh vừa thở phì phò, muốn chen qua để ấn, nhưng ngoài cố gắng di chuyển đống mỡ của mình vài cái, còn lại chẳng chuyện gì xảy ra.

    “Tầng mấy?”

    Anh bạn mập kia ngẩn người nửa ngày mới ý thức được là Tiếu Khắc đang hỏi gã, bèn nói: “23, cảm ơn.”

    Tiếu Khắc ấn nút tầng 23. Thang máy tầng nào cũng dừng lại, có người ra, cũng có người vào. Thỉnh thoảng thang máy còn phát ra vài tiếng cảnh báo chói tai. Mùi nước hoa của phụ nữ, mùi kem cạo râu của đàn ông, những hương vị mùa hè pha vào nhau tràn ngập không gian nho nhỏ trong thang máy.

    Thang máy cuối cùng cũng dừng ở tầng mười chín, Tiếu Khắc nghiêng người theo khe hở, chen ra ngoài. Trên cánh cửa phòng cuối cùng của hành lang tầng mười chín viết: EP Cố vấn tâm lý.

    Y tá đứng ở cửa tiếp khách nhìn thấy Tiếu Khắc, cười, rồi dùng giọng nói lịch sự nhất: “Đã lâu không thấy cậu tới, không phải là cậu tham gia quân ngũ sao? Bây giờ giải ngũ rồi, hay là được nghỉ?”

    Tiếu Khắc lắc lắc đầu, không trả lời.

    Y tá cũng làm ở đây lâu rồi, dù không theo tâm lý học chuyên nghiệp, cũng nhanh chóng biết mình đã hỏi sai rồi, liền mở sổ ghi chép nói với Tiếu Khắc: “Hiện tại bác sĩ Kỷ vừa lúc không có bệnh nhân nào, cậu vào trước đi.”

    Sau khi Tiếu Khắc gõ cửa thì nghe thấy người bên trong nói: “Mời vào”.

    Phòng làm việc của bác sĩ Kỷ rất đơn giản, Tiếu Khắc theo thói quen ngồi vào ghế đối diện bác sĩ Kỷ, người họ Kỷ kia đẩy gọng kính hỏi cậu: “Đã lâu không gặp, gần đây cảm thấy thế nào?”

    “Không tốt.”

    Bác sĩ Kỷ nghe thấy câu trả lời ngắn gọn của cậu cười: “Tôi nghe câu trả lời của cậu cũng hiểu được rồi, xem ra gần đây cậu gặp phải chuyện gì rồi, muốn chia sẻ với tôi không? Đương nhiên, dựa vào tốc độ nói chuyện cũng như suy nghĩ của cậu, chi phí chẩn bệnh của tôi có thể chiết khấu cho cậu 75%.”

    “…”

    Bác sĩ Kỷ đã làm trong giới này được mấy năm. Từ một trợ lí nhỏ bé vừa mới ra trường không ai biết đến, giờ đã là một bác sĩ tâm lí có chút danh tiếng ở thành phố H. Bản thân Tiếu Khắc cùng không phải rất muốn đến gặp bác sĩ tâm lý, dù sao mỗi lần đối mặt với họ, Tiếu Khắc đều cảm thấy mình như đang trần trụi, ngồi đối diện với bác sĩ. Tất nhiên trần trụi gì đó cũng chỉ là trên tâm lí, Kỷ Phàn không như vậy, cho tới giờ hắn luôn dùng một loại ngữ khí như bạn bè bình thường, khiến cho Tiếu Khắc cảm thấy mình chỉ đang đi tìm một người bạn, dưới ánh mặt trời ấm áp, nói hết tâm sự của mình với hắn, cũng không phải lo lắng bí mật của mình sẽ bị tiết lộ ra ngoài.

    Giữa trưa về đến nhà, Tiếu Khắc hâm lại cà ri còn thừa từ tối qua, tưới lên bát cơm nóng hổi, bưng bát cơm, mở game. Vì đang là cuối tuần, dù là giữa trưa, vẫn vô cùng náo nhiệt.

    Tin tức công hội: Toái Tâm online.

    Toái Tâm vẫn đứng trên đỉnh núi, hiện tại trời không còn mưa nữa, Tiếu Khắc mở túi, tìm bùa hồi thành, một lát sau cậu đã đứng trên đường ở chủ thành.
    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Chị dâu à, hôm qua không phải là mọi người bỏ rơi em đi đánh phó bản chứ ~~~o(>_<)o~~~

    【 công hội 】Hạt Dưa: Thằng nhóc này đánh chết cũng không chịu nói đêm qua làm gì, thật sự là rất khả nghi, chị dâu, tiểu nhân thỉnh cầu nghiêm khắc tra hỏi nó hơn.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần: Mi tránh ra!

    Tin tức công hội: Công Tử Tiêu online.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu ~ Hôm qua nhà anh bị cúp điện, đã để em phải ở nơi đó một mình, anh mang roi đến nhận tội đây, xin em cứ mặc sức ôm anh, yêu anh chết đi ~ Ưm ~ A ~

    【 công hội 】Hạt Dưa: Lão đại, anh thật sự là quá buông thả rồi…

    Tin tức công hội: Hạt Dưa bị cấm nói.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần: Làm một cái hạt dưa, phẩm đức đầu tiên mi phải có chính là — không mở miệng ╮(╯▽╰)╭

    【 công hội 】Kìm Tiên Sinh: Ố ố ố, trong đội phó bản đấu kĩ năng của bọn tôi có một em gái!

    【 công hội 】Kéo Tiên Sinh: Thật hay giả vậy, hỏi em ấy xem có phải người thành phố H không, nếu là thế, tôi phải đi kết bạn với em ấy.

    【 công hội 】Xác Không Mang Quần: Thành phố H? Bà ngoại tớ cũng ở đó.

    【 công hội 】Kéo Tiên Sinh: Quần Nhỏ, xin lỗi, tớ cũng có nguyên tắc đó, qua năm mươi tuổi là sẽ không chạm vào ╭(╯^╰)╮

    【 công hội 】Xác Không Mang Quần: Phắc phắc (#‵′)凸

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu ~ Dù sao cũng không đủ người để đánh phó bản, mình đi đánh chiến trường đi.

    【 công hội 】Toái Tâm: Anh lập đội đi.

    Ở Nam Đường muốn tổ thành một đội chiến trường tương đối dễ dàng, dù sao trong toàn bộ các công hội của Người Mạo Hiểm OL có rất ít công hội yêu PK nồng nhiệt như Nam Đường. Một tiểu đội mười lăm người ngay lập tức thành hình, Công Tử Tiêu lựa chọn một chiến trường nhỏ cho mười lăm người, đợi vào.

    Sau một phút đi bán mấy thứ ở hàng đấu giá, Toái Tâm liền nhận được tin tức tiến vào chiến trường, vừa nhấn xác nhận đã được truyền tống tới chiến trường. Chiến trường này chia làm hai phe, người phe nào cướp được ba cờ từ căn cứ của đối phương trước thì thắng, nếu trong thời gian quy định không thắng được, thì đếm số người của hai bên.

    Trong lúc hai bên chờ chiến trường mở ra, Công Tử Tiêu bắt đầu bố trí chiến thuật.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Anh đi trộm cờ, Đũng Quần với Toái Tâm yểm trợ cho anh, hai đứa có công kích cao thì giữ nhà, còn lại toàn bộ những đứa da dày thì ở giữa ngăn chặn đám người đối phương. Ưu tiên giết vú em đối phương với đứa cướp cờ.

    Thời gian chuẩn bị thi đấu chỉ còn lại mười giây. Mọi người đều đứng vững ở cửa, chuẩn bị chạy ra ngoài. Trong nháy mắt khi cửa mở ra, Em Mới Mười Lăm hét lên một cái, ngoài Hạt Dưa với Ôm Em Một Cái ở lại giữ nhà, tất cả mọi người đều tăng tốc 40% chạy ra khỏi căn cứ.

    Công Tử Tiêu ngồi trên tọa kỵ, mang theo Toái Tâm cùng Đũng Quân đi vòng theo một con đường nhỏ, tiếp cận căn cứ đối phương.

    Đối phương xem ra là một dã đoàn, căn cứ không có ai canh giữ. Công Tử Tiêu cầm cờ bắt đầu chạy về, bởi vì sau khi cầm cờ không thể ngồi tọa kỵ nữa, nên Toái Tâm ẩn thân đi cạnh Công Tử Tiêu. Ở cửa nhà đối phương đúng lúc gặp phải đồ đằng tế ti vừa mới sống lại của đối phương. Tế ti kia bổ hai tia sét về phía Công Tử Tiêu, máu Công Tử Tiêu chỉ ít đi 10%, thì Toái Tâm tập kích ngay phía sau tế ti, liên tiếp tung kỹ năng khiến tế ti không kịp trở tay, hơn nữa còn có Công Tử Tiêu cùng Đũng Quần ở bên giúp đỡ, tế ti nhanh chóng được đưa về nhà.

    Người bên đối phương thấy cờ bị cướp, lập tức di chuyển về phía bọn họ. Người Nam Đường tất nhiên cũng không thể để chúng được như nguyện vọng, theo sang đây tiếp tục gây rối. Toái Tâm phát hiện đối phương thế mà vẫn còn một vú em đầy máu ở phía sau.

    Vú em kia, nói như thế nào nhỉ, hình mẫu nhân vật trong Người Mạo Hiểm OL có thể tự mình điều chỉnh. Phạm vi điều chỉnh của nhân vật nữ lại càng kinh người, nếu như bạn thích điều chỉnh cẩn thận, hình mẫu gì cũng có thể. Sexy girl, true lady, lolita ôm bạn thỏa thích… nhưng bác gái dược sư trước mặt đây, cơ ngực mở rộng, cơ bụng tám múi rắn chắc, cơ nhị đầu uy mãnh tạo thành đường cong, phối hợp với cái váy xẻ ngực màu lục, Tiếu Khắc đột nhiên nghĩ tới một câu có thể miêu tả cô ta, ai xem ai mang thai a…

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Hai người đến đánh vú em kia!

    【 đội ngũ 】Bảy Ơ Đêm: Đánh xa đi, vú em kia, em thật sự không muốn đánh gần cô ta, em sợ nôn.

    【 đội ngũ 】Tri Trư Hiệp: Hình mẫu này thực sự là rất mạnh mẽ, vú em nơi chiến trường, xong luôn.

    Tuy đối phương có một vú em siêu cấp mạnh mẽ như vậy, nhưng vẫn thua. Nguyên nhân là sau đó, đội đánh xa của Nam Đường phát hiện ra cô ta sống lại, cho dù đánh đến gần hết máu, cũng nhất định ưu tiên giết chết cô ta.

    Chiến trường lần hai là chiến trường mở cờ đoạt tài nguyên, chính là cả phó bản có năm loại tài nguyên, đội ngũ hai bên đều phải đến cướp tài nguyên, mỗi tài nguyên cướp được sẽ thêm điểm cho đội ngũ, khi nào điểm của một đội đạt tới 30000, thì đối phương sẽ giành được thắng lợi.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Đối phương cũng là đội ngũ của một công hội, tên là Cấm Vệ Quân gì đó? Server chúng ta có một công hội như vậy từ bao giờ thế?

    【 đội ngũ 】Hạt Dưa: Không phải server chúng ta mà, em nhớ rõ Cấm Vệ Quân là bên server phụ cận.

    【 đội ngũ 】Tri Trư Hiệp: Quan tâm bọn kia là ai, chúng ta chú ý đánh là được rồi.

    Chiến trường này không cần giữ nhà, vừa mở cửa một cái tất cả đều ùa ra ngoài. Em Mới Mười Lăm thuộc tộc chân dài, đi trước cướp được nông trường, cùng lúc đó, tin tức chiến trường cho biết đối phương đoạt được bãi cỏ. Tri Trư Hiệp ở lại bảo vệ cờ, những người khác chia làm hai, một tổ trực tiếp xông vào bãi đốn củi bên cạnh, một tổ xông tới tiệm rèn. Bãi đốn củi bên kia không có ai, dễ dàng mở cờ, tiệm rèn bên này lại không như vậy, người hai bên đánh nhau loạn xạ, các loại kỹ năng hoa lệ bay đầy trời.

    【 đội ngũ 】Bảy Ơ Đêm: Cái đám gọi là Cấm Vệ Quân này coi như có chút tài năng.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Tổ ở bãi đốn củi phân vài người đến cướp bãi cỏ đi.

    Tin tức chiến trường: Toái Tâm tập kích bãi cỏ.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Em yêu, hai ta thật sự là có thần giao cách cảm nha ╭(╯3╰)╮

    【 đội ngũ 】Em Mới Mười Lăm: Lão đại, đối phương đến cướp nông trường.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Tôi thấy anh với chỉ huy đối phương mới là tâm đầu ý hợp đó.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Em yêu, em nhất định phải tin tưởng sự trong sạch của anh T^T

    Người hai bên trong bãi chiến trường ở điểm luân chuyển tăng lên, ai cũng không muốn ở phía sau. Đến cuối cùng không tiếc dùng tài nguyên đổi tài nguyên, chỉ thấy đầy tin tức chiến trường là tin tức tài nguyên bị tập kích. Cuối cùng Nam Đường dùng ưu thế mỏng manh thắng được. Kết thúc trên bảng xếp hạng chiến trường, mấy người đều là người Nam Đường hết. Người Nam Đường ở chiến trường dũng mãnh, khác hoàn toàn khi ở trong phó bản, cho dù là tấn công hay phòng thủ, cho dù là di chuyển hay đứng yên, đều khiến cho Toái Tâm cảm thấy có chút xấu hổ.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Tối nay đội phó bản đánh Lão Nhị, những người có cấp bậc trang bị chưa đủ phải đi gom góp thêm, tối nay phải đầy đủ hết bảo thạch các loại, nếu không như nhau thì không cần.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Mấy đứa lăn đi nhé, anh muốn cùng tình yêu của anh hưởng thụ thế giới hai người.

    Tin tức đội ngũ: Toái Tâm rời đội.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Vợ, hu hu hu, em cứ như vậy vứt bỏ anh ư, em chính là Trần Thế Mĩ hiện đại ~

    Tin tức hệ thống: Toái Tâm mời bạn gia nhập đội ngũ.

    【 tiểu đội 】Công Tử Tiêu: ╯3╰ Anh biết là vợ thương anh mà.

    Tin tức tiểu đội: Công Tử Tiêu bị cấm nói.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: …….

    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

    【 mật 】Cung Thú Lưỡng Tương Nghi: Hạt Dưa chết dẫm kia, cậu ra đây ngay, ra đây ngay, tôi biết, cậu đang onl, cậu có thời gian chơi game cơ mà, mau giao âm thô, giao âm thô.

    【 mật 】Cung Thú Lưỡng Tương Nghi: Hạt Dưa chết dẫm kia, cậu ra đây ngay, ra đây ngay, tôi biết, cậu đang onl, cậu có thời gian chơi game, mau giao âm thô, giao âm thô.

    【 mật 】Hạt Dưa: Tôi là một cái hạt dưa, phẩm đức tốt đẹp cơ bản nhất của tôi chính là — không mở miệng.

    【 mật 】Cung Thú Lưỡng Tương Nghi: ……

    (Nội dung ở trên chỉ là hư cấu, mong các tình yêu, các chị em chuẩn bị ngàn vạn lần đừng học theo. Nếu như làm theo, học theo, bị CV thả bồ câu, tác giả sẽ không chịu trách nhiệm!)

    Chương 7: Em là gió, anh là cát

    Buổi tối sau khi hoạt động của đội cố định bắt đầu, đám người Nam Đường có thể nói là được thay đổi trang bị mới hoàn toàn so với lúc trước. Bảo thạch không thiếu cái nào, thuộc tính cũng không có cái nào kém, mọi người cũng đập đủ thuốc, Tiếu Khắc cảm thấy những người này rốt cuộc có chút tự giác đánh phó bản.

    Boss Lão Nhị khó đánh hơn Lão Nhất không ít, nhưng vì đám người trong đội cuối cùng cũng biết sắp xếp trong phó bản thế nào, nên đánh thông qua dễ dàng hơn nhiều, ngay cả Em Mới Mười Lăm nhiều lần mắc lỗi, hôm nay cũng hết sức chú ý, không gây ra vấn đề gì lớn. Công Tử Tiêu vốn thao tác tốt, hôm nay lại kỹ năng nào cũng tung nhầm. Tuy ngoài miệng Tiếu Khắc vẫn khích lệ bọn họ, nhưng cứ như vậy thì trước khi Lão Nhị bị diệt thì họ cũng đã chết đi sống lại nhiều lần.

    Tiếu Khắc rốt cuộc không cần lo lắng mình có biệt hiệu mới, bởi vì số lần giết boss lần này căn bản là đếm không xuể. Đến lúc bọn họ vật ngã được Lão Nhị đã là chuyện ba giờ sau đó. Tiếu Khắc dứt khoát giải tán đội ngũ, không lưu luyến chút nào. Chưa từng có phó bản nào khiến cậu đánh vất vả như thế.

    【 công hội 】Toái Tâm: Chúng ta không thể lúc nào cũng mượn vú em công hội nhà người ta, mấy người ra ngoài tìm mấy vú em về cho tôi.

    Hai em gái Chanh với Xoài mỗi lần đánh phó bản xong ngay cả sức để gõ chữ cũng không có nữa, bình thường, vừa giải tán đội một cái là offline luôn. Tiếu Khắc cuối cùng vẫn không nỡ nhờ cậy nữa, cho nên tự mình bồi dưỡng vài vú em trong nhà là thích hợp hơn, sau này dù là đánh phó bản hay chiến trường đều có thể dùng, quan trọng hơn là có thể dùng bất kì lúc nào mà không đau lòng.

    Nửa giờ sau.

    Tin tức công hội: Thật Sự gia nhập công hội.

    Tiếu Khắc mở công hội ra nhìn người mới gia nhập công hội này. Dược sự, cấp 12… Một dược sư cấp 12 giữa một công hội tất cả đều mãn cấp nhìn đặc biệt chói mắt.

    【 công hội 】Toái Tâm: Ai tìm ra người này?

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Em tìm đó. Trên kênh thế giới vừa thấy công hội chúng ta tìm vú em, tất cả vú em kỹ thuật đều rủ nhau off hết. Có thể tìm được người này là cũng khó rồi. Em ngồi cắm cọc ở tân thủ thôn nửa tiếng đồng hồ, mới tóm được đó.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Thú Thú, anh là một tên bội bạc. Năm đó đưa tôi đi ngắm sao ngắm trăng, còn gọi người ta là Đũng Đũng bé bỏng, thế mà giờ đây có mới nới cũ, còn đón cậu ta về nhà ~~o(>_<)o~~

    【 công hội 】Toái Tâm: …

    【 công hội 】Thật Sự: Anh đừng tức giận, em với anh ấy không có quan hệ gì đâu.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Đáng yêu như thế này nhất định là một bé trai.

    【 công hội 】Thật Sự: …

    【 công hội 】Thật Sự: Em được anh Dữ Thú Đồng Hành thêm vào, đúng rồi, anh đồng hành với loại thú gì vậy? (Dữ: cùng với)

    【 công hội 】Em Mới Mười Lăm: Phụt ~ Dữ Thú Đồng Hành

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Cầm thú! Anh ta đồng hành với cầm thú, em trai, em nhất định phải cách xa anh ta một chút.

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Anh cũng thấy như thế, hơn nữa, anh thấy anh nên để em hiểu sâu về anh hơn một chút

    Tin tức công hội: Dữ Thú Đồng Hành đăng xuất.

    Tin tức công hội: Gió Thổi Đũng Quần Lạnh đăng xuất.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    【 công hội 】Hạt Dưa: A, ôi, vì sao tôi lại cảm thấy giữa bọn họ có vấn đề?

    【 công hội 】Bảy Ơ Đêm: Cậu với đám hủ nữ ở chung lâu quá rồi, mau quay về với cuộc sống bình thường đi.

    【 công hội 】Thật Sự: Em không nhỏ, em mười lăm rồi.

    【 công hội 】Em Mới Mười Lăm: … Tôi trúng đạn rồi.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu, anh đưa em đến một nơi nhé.

    【 mật 】Toái Tâm: Không phải anh thật sự coi tôi là con gái chứ? Tôi không có hứng thú với mấy việc ngắm cảnh này nọ.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: T^T Em yêu, anh là người vô vị như vậy sao?

    【 mật 】Toái Tâm: Không phải.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu, anh biết là em hiểu anh nhất mà.
    【 mật 】Toái Tâm: Anh là người còn vô vị hơn thế.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: …

    Dù nói vậy, nhưng Toái Tâm vẫn leo lên con rồng do Công Tử Tiêu biến thành. Tiếu Khắc đột nhiên phát hiện ra rất lâu rồi cậu không dùng tọa kỵ của mình. Công Tử Tiêu thực sự thực hiện lời hứa khi đó của anh — để cậu cưỡi. Công Tử Tiêu thực ra là một hội trưởng không tồi, tìm khắp server cũng chưa chắc đã tìm được một hội trưởng có trách nhiệm, tận tụy như anh. Nhưng là khi ở chiến trường lại không được uy nghiêm như bình thường.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Đi theo anh.

    Lúc này xung quanh hai người là một mảnh hỗn độn màu vàng, Tiếu Khắc không phân biệt được phương hướng nữa. Công Tử Tiêu biến về hình người, bắt đầu mang theo Toái Tâm chạy, còn không chịu dừng lại điều chỉnh góc độ, cứ chạy một mạch một lúc lâu mới dừng lại. Công Tử Tiêu bỗng giao dịch cho Toái Tâm, trong khung giao dịch là một lọ Phục Sinh. (sống lại tại chỗ, thêm 10% máu)

    Sau đó lại mang theo Toái Tâm chạy thêm một lúc nữa, bất thình lình như một bước lên trời, Công Tử Tiêu cùng Toái Tâm bắt đầu rơi xuống. Một mảnh hỗn độn màu vàng ban đầu trở thành vàng nhạt, rồi thành xanh đậm, xanh nhạt, trắng, tiếp đó là một mảnh màu xám, vì ngã chết rồi…

    Sau khi Toái Tâm dùng Phục Sinh xong, nơi đó hóa ra là đại lục mới.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Nơi này là đại lục mới sắp mở thêm trong game.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Sao anh tìm được nơi này?

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Lần trước anh đi dạo, đi rồi đi thế là ngã xuống đây. Lần trước không mang theo Phục Sinh, cũng không có cách nào sống lại, anh đành ấn bug hồi thành. Lần này anh chi hai vạn vàng mua Phục Sinh.

    Hai vạn vàng… Toái Tâm thầm mắng tên tiêu tiền như rác này. Đó chính là một số tiền lớn. Con rồng mà cậu để ý cũng chỉ là ba vạn năm nghìn vàng, thế mà thoáng một cái đã làm mất hai vạn vàng.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Kinh tế học đã dạy rồi, chi tiêu quyết định thu nhập, cho nên anh chi ra càng nhiều tiền, thì có thể thu lại càng nhiều tiền.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Chúng mình tùy tiện đi dạo một chút chứ?

    Bản đồ mới này dùng thảo nguyên làm hình mẫu cơ bản. Trên mặt đất không có quái, chỉ có một vài hình mẫu trâu, ngựa, dê… Toái Tâm vì muốn phù hợp với khung cảnh, nên cũng kiếm ngựa trong đống tọa kỵ ra. Công Tử Tiêu cũng ngồi trên lưng ngựa. Hai người một trước một sau chạy trên thảo nguyên cả buổi, đại khái là dạo hết bản đồ mới một lần.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Sau này mình có cơ hội lại đến thảo nguyên nữa nhé.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Ừ, sao anh đột nhiên lại muốn đến thảo nguyên thế?

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Em không cảm thấy cảm giác vừa nãy của hai ta rất giống, em là gió, anh là cát sao ~~~~~~~~

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Tôi chỉ biết có một vài câu hỏi tôi không nên hỏi.

    Sau đó Công Tử Tiêu mang theo Toái Tâm đi dạo lung tung dọc bản đồ mới. Tuy nói là lung tung, nhưng Tiếu Khắc vẫn cảm thấy hành vi suốt dọc đường đi của Công Tử Tiêu giống đang điều tra hơn, như thể mỗi một phiến đất trong bản đồ mới đều được anh ghi nhớ kĩ càng.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Anh không phải chỉ muốn đến đây để ngắm cảnh, đúng không?

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Chết, bị em phát hiện rồi, thực ra anh tới điều tra đó. Bây giờ thăm dò địa hình nơi này tốt một chút, đợi đến khi nâng cấp phiên bản thì chúng ta có thể chiếm được cơ hội tốt hơn.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Bao giờ nâng cấp còn chưa biết, anh điều tra bây giờ có phải là quá sớm không.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Bao giờ phó bản này mở, nơi này còn có quái nữa.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Đợi bao giờ phó bản mới mở, tôi đến cho. Tôi là đạo tặc, hẳn là có thể. Hơn nữa, tôi là dân chuyên nghiệp.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Òa, em yêu là cảnh sát sao? ( ⊙o⊙)

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Tôi là nhân viên thôi…

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Anh biết là em yêu sẽ giúp anh mà, anh cứ mang em theo, đi điều tra địa hình cơ bản trước đã, đến lúc đó, em sẽ đỡ bận hơn rất nhiều.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Không được đâu. Hôm nay muộn rồi, tôi phải out.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Vậy à, thật tiếc quá đi. Khó khăn lắm mới có thế giới hai người với honey. Nhưng mà thôi, sức khỏe của honey vẫn quan trọng hơn. ╭(╯3╰)╮ Hôn chúc ngủ ngon nào ~

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Anh mới mười lăm sao?

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: ? Hả?

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Nếuanh không phải mới mười lăm, thì đừng có giả đáng yêu. Ngủ ngon.

    Tin tức công hội: Toái tâm đăng xuất.

    Sau khi rửa mặt đơn giản, Tiếu Khắc liền đi ngủ ngay. Có thể là gần đây chơi game quá nhiều, nên hiện tại, vừa nhắm mắt lại đã thấy cảnh tượng trong game hiện ra. Kỹ năng của đạo tặc tựa như đèn chiếu bóng chớp qua chớp lại trong đầu. Ngay cả khi nằm mơ cũng là mơ đến cảnh đánh Boss, thế nên hôm sau khi Tiếu Khắc thức dậy, đầu đau đến muốn nứt ra, não nhức như sắp nổ.

    Hôm nay Phan Triệu Dương hiếm thấy, đến rất sớm. Quầng thâm đen dưới mắt hoàn toàn phơi bày ra vẻ mệt mỏi của y. Y vừa ngồi lên ghế trong văn phòng một cái là cảm giác buồn ngủ sẽ ập đến. Thấy Tiếu Khắc đến mới khàn giọng chào một cái.

    Tiếu Khắc yên lặng bắt đầu đặt đồ lên xe đẩy, rồi pha một ly cà phê cho Phan Triệu Dương. Sau khi uống xong cà phê, Phan Triệu Dương coi như là có thêm chút tinh thần, hai người làm xong những việc như hàng ngày rồi mới đọc bản ghi chép. Phòng Tiêu Thụ có một cái bàn cần sửa. WC tầng mười lăm ống nước bị rò, cần mời thợ điện nước tới sửa một chút. Đèn trần trong phòng Tổng Giám đốc hỏng, cần một người tới sửa.

    Nhìn bộ dáng như sắp quy tiên của Phan Triệu Dương, Tiếu Khắc tự thu dọn một vài thứ đi sửa chữa. Tổng Giám đốc, một trong những người rỗi rãi nhất công ty trong truyền thuyết, người còn lại là Phó Tổng Giám đốc… Tiếu Khắc đi thang máy lên tầng cao nhất, thì thấy nàng trợ lí mặc váy xanh nước biển đang ngồi trên ghế sửa móng tay.

    “Sửa đèn.” Tiếu Khắc nói.

    Thư kí giật mình, chớp chớp mắt nhìn Tiếu Khắc nửa ngày, sau đó mới ồ lên: “Anh là người phòng Hậu Cần đúng không?”

    Tiếu Khắc gật đầu. Thư kí đưa một ngón tay về phía ống đựng bút, ấn nút gọi điện: “Tổng Giám đốc, người của phòng Hậu Cần đến sửa đèn.”

    “Cho cậu ta vào đi.”

    Thư kí chỉ chỉ cánh cửa phía sau, bảo Tiếu Khắc đi vào. Tiếu Khắc ôm theo hòm đồ nghề, gõ cửa, thấy bên trong nói “Vào đi” mới đẩy cửa bước vào. Văn phòng Tổng Giám đốc rất lớn, nhưng lại không nhìn ra có bao nhiêu xa hoa, những đồ nội thất theo trường phái giản lược đặt trong một căn phòng làm việc to như thế này, có chút cảm giác lẻ loi trơ trọi.

    “Gỡ hết mấy cái đèn chiếu sáng đi cho tôi, rọi vào làm tôi choáng hết cả đầu.”

    Tiếu Khắc nhìn thấy người đàn ông đang nói thì sửng sốt một chút. Tuy rằng trong lòng cậu như có một đàn ngựa đang lao qua, nhưng trên mặt vẫn không có thay đổi gì. Người đàn ông này chính là người đàn ông lần trước cậu gặp trong cửa hàng tiện lợi. Tiếu Khắc cảm thấy không biết đã bao lâu rồi, mình mới lần đầu tiên có cảm giác rung động trong tim mãnh liệt như lúc này.

    Tiếu Khắc bắt đầu gỡ đèn xuống, vừa gỡ vừa tự hỏi, vừa chuẩn bị những lời mình muốn nói. Gỡ một loạt đèn, chần chần chừ chừ gỡ mất một tiếng đồng hồ, mỗi khi Tiếu Khắc nhìn màn hình máy tính của người đàn ông, người đàn ông lại thu nhỏ cửa sổ vốn rực rỡ sắc màu lại, vẻ mặt nghiêm túc nhìn mặt bàn trống không. Tiếu Khắc nhớ rõ khi mình mười sáu tuổi, làm ổ ở nhà xem GV, lúc cha mẹ đẩy cửa bước vào, cậu cũng đã làm như vậy.

    Tiếu Khắc gỡ đèn xong, đứng trước mặt người đàn ông, chỉ vào chính mình: “Tiếu Khắc.” Nghĩ một hồi cảm thấy mình vẫn chưa nói được điều cần nói, lại chỉ vào người đàn ông, nói tiếp: “Dáng người không tồi.”

    Sau đó hơi cúi đầu, xoay người nhấc hòm đồ nghề lên, ra ngoài. Người đàn ông bị Tiếu Khắc cho một câu không đầu đuôi, trong mắt đầy nghi hoặc nhìn tiểu viên chức phòng Hậu Cần rời đi. Chẳng lẽ đây chính là bị đùa giỡn trong truyền thuyết?

    Sau khi anh mở lại cửa sổ vừa thu nhỏ, một kiếm khách áo trắng gục trên mặt đất, thông báo trên màn hình: Có phóng thích linh hồn không?

    【 đội ngũ 】Hạt Dưa: Lão đại, ê, hey, mau sống lại.

    【 đội ngũ 】Xác Không Mang Quần: Có khi là bị rớt mạng đó, mặc kệ anh ấy. Tôi đợi ở nhà nửa ngày rồi, cờ này có thả hay không? Tên cướp cờ của đối phương thì phải làm sao?

    Người đàn ông gõ xuống kênh đội ngũ.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Giết hết, giết hết! Thắng nhanh! Chúng ta đổi chiến trường khác!

    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

    【 công hội 】Trà Chanh: Lão đại, dạo này chị dâu cũng chẳng thèm liên lạc gì với anh nữa rồi. Anh đã bị bỏ rơi thật rồi.

    【 công hội 】Pudding Xoài: Nghe nói dạo này, tình cảm vợ chồng giữa Công Tử Tiêu với Toái Tâm vô cùng hài hòa, đêm đêm đàn hát vui ca. Số lần đêm qua còn không đếm nổi. Em nghe nói sau khi đánh phó bản xong, hai người đó còn đi một nơi không ai biết hẹn hò cơ mà.

    【 công hội 】Giang Khương Cưỡng: Nếu không phải khi ấy chị dâu nói ra mình là con trai, bọn họ bây giờ chính là vợ chồng kiểu mẫu của server rồi.

    【 công hội 】Viên Đạn Thật: Hơn nữa, dạo này số lần Nam Đường ra ngoài giết người cũng giảm rõ ràng.

    【 công hội 】Pudding Xoài: Nhưng mà nghe nói là server mình mới có một công hội mới cũng là một công hội chuyên gây chuyện chuyển tới…

    【 công hội 】Hạo Kiếp: Nghe nói sắp nâng cấp phiên bản, chậm lắm cũng không quá tháng mười hai.

    【 công hội 】Viên Đạn Thật: Đến lúc đó nhất định là sẽ náo nhiệt lắm… Tôi có thể cam đoan với cái đèn.

    Chương 8: Công Tử Tiêu, anh nghịch cái gì?

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu, em onl rồi ()/ La la la【 công hội 】Toái Tâm: Ngoan, đừng nghịch nữa, mau vào trong bát đi[1].

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu, anh lập tức đi vào bát đây. o(v)o

    Tiếu Khắc nhìn Công Tử Tiêu trong màn hình vừa chậm rãi chạy về phía cậu, vừa cởi trang bị, động tác tuyệt đẹp.

    【 công hội 】Toái Tâm: Tôi thấy hay là thôi đi, bát của tôi quá nhỏ, anh cứ vào bát của người khác đi.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Tsk tsk, ân ân ái ái, mau tiêu tán.

    【 công hội 】Thật Sự: Vì sao em lại chết?

    【 công hội 】Xác Không Mang Quần: Cưng đừng có chạy lung tung! Ngồi ở cửa phó bản đi, chờ bọn anh giết xong quái rồi mới được di chuyển.

    【 công hội 】Thật Sự: Vâng.

    Tiếu Khắc nhìn xuống khung công hội, thấy ba tên Xác Không Mang Quần, Em Mới Mười Lăm cùng Hạt Dưa đang cùng hai acc nhỏ dược sư cấp ba mươi đang ở phó bản Bích Vân Thiên. Phó bản này là một phó bản cấp bốn mươi, thích hợp nhất cho mấy tên ngốc ngốc đánh phó bản mà kéo theo acc nhỏ. Xem ra bọn họ thực sự định chơi hệ dưỡng thành, tự mình huấn luyện hai vú em.

    【 công hội 】Toái Tâm: Đừng mang acc nhỏ vội. Hôm nay nhất định phải đánh qua Lão Tam, mười hai giờ tối nay đánh phó bản mới.

    【 công hội 】Yêu Phi: Mọi người cứ đi đánh phó bản đi. Dù sao tôi cũng không có việc gì để làm, để tôi kéo acc nhỏ cũng được.

    Thực ra trong Người Mạo Hiểm có rất nhiều công hội hằng ngày đi đánh phó bản phải đúng giờ, nếu không đi được còn phải gọi điện xin phép, đến muộn còn bị trừ DKP, thật sự là còn mệt hơn cả đi làm. Điểm tốt nhất của Nam Đường chính là mọi người không quan tâm đến tiến độ đánh phó bản, chỉ cần bạn bè được tụ tập một chỗ, cho dù là chạy thi thể cũng được coi là một việc vui vẻ.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Boss này như thế này, Boss giai đoạn một sẽ phun nước thành vòi, đội đánh xa nhớ tránh nước. Giai đoạn hai, Boss sẽ phóng một cột nước, cột nước này sẽ xoay tròn ba trăm sáu mươi độ, mọi người phải vừa chạy quanh Boss vừa đánh. Tôi biết nói như vậy, mọi người không hiểu lắm, đội đánh xa đi gần Chanh với Xoài, đội đánh gần đi gần tôi. Đánh trước một lần thử xem thế nào.

    Boss vừa ra, T ngã, cả đội bị diệt.

    【đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Em yêu, anh nghĩ thế này, chúng mình nên mở YY để chỉ huy, như vậy phối hợp giữa tất cả sẽ đơn giản hơn một chút. (@^_^@) Thực ra là anh muốn nghe giọng của em đó.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Tôi không có mic.

    【đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: …

    【đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Em yêu, em không phải con gái chứ? Không thì sao phải thẹn thùng như thế, ôi chao, ôi chao.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: Chúng ta thử lại lần nữa, nếu không được, thì nghĩ biện pháp.

    Lần thứ hai vẫn giống như những lần trước. Sau ba bước đi an toàn, tất cả đều chết. Tiếu Khắc do dự một lúc, ấn phím O, trong khung bạn bè, chọn Hạo Kiếp.

    【 mật 】Toái Tâm: Có bận gì không, giúp tớ một chút.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Không bận thì Công Tử Tiêu, có bận thì tìm Hạo Kiếp. Số tớ thật khổ【 mật 】Toái Tâm: … Thôi, tớ vẫn nên tìm người khác thôi.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Đừng dỗi, có chuyện gì?

    【 mật 】Toái Tâm: Đánh Lão Tam, thay tớ lên YY chỉ huy một chút.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Cậu có phải câm điếc đâu, sao lại bắt tớ chỉ huy?

    【 mật 】Toái Tâm: XXXXXX, phòng đội ngũ đánh phó bản, sau đó lên acc game của tớ.

    【 đội ngũ 】Toái Tâm: XXXXXX, phòng đội ngũ đánh phó bản tập hợp.

    【 đội ngũ 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh:()/ Chúng ta cuối cùng cũng có thể nghe thấy giọng của chị dâu.

    【 đội ngũ 】Em Mới Mười Lăm: ^0^ Chị dâu, bọn em ở YY, chờ chị đến lâm hạnh nhé【đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu:→_→ Mấy đứa biến mau, đấy là vợ yêu nhà anh chứ, mấy đứa không được giành sự chú ý với anh.

    Tin tức đội ngũ: Toái Tâm đăng xuất.

    Dù sao Tiếu Khắc cũng không có việc gì để làm, đành gom đống quần áo bẩn tích mấy ngày nhét vào máy giặt. Tiếng máy giặt ầm ầm vang lên, Tiếu Khắc đứng bên cạnh máy giặt đột nhiên thấy có chút nhàm chán. Từ nhỏ cậu đã có khuynh hướng tự khép mình lại, cha mẹ, bác sĩ tâm lí là toàn bộ cuộc sống của cậu, thật ra cũng có đôi khi cảm thấy có chút cô đơn.
    “Reng Ge Li Ge Reng, Hey, Reng Ge Li Ge Reng.” Di động của Tiếu Khắc đột nhiên vang lên.

    Người gọi tới: Lí Hạo

    “Tiếu Khắc, tớ đăng xuất khỏi acc của cậu rồi, cậu có thể onl.” Lí Hạo nói.

    “A?” Tiếu Khắc nhìn đồng hồ. Tuyệt đối không nhìn lầm, từ lúc cậu log out đến giờ mới được mười phút, cậu không tin cái đám kia lại có thể đánh ngã Lão Tam trong vòng mười phút đồng hồ.

    “Đội ngũ giải tán, Công Tử Tiêu bỗng dưng nói không đánh nữa, giải tán đội luôn.”

    “Ừm, biết rồi.”

    “Xin cậu, hai đứa mình chơi với nhau từ hồi còn mặc quần thủng đít, cậu không thể nói dài hơn được à?”

    “Hôm nay thật sự đã làm phiền cậu rồi.”

    “É…” Lí Hạo nghe xong, nửa ngày không nói câu nào, cuối cùng thở dài: “Haiz, đừng có khách sáo như thế, trong công hội có người gọi tớ đi làm nhiệm vụ, tớ cúp trước nhé.”

    “Ừ.”

    Tuy Lí Hạo đã không onl bằng acc cậu nữa, nhưng quần áo đã bỏ vào máy giặt rồi, vậy nên Tiếu Khắc vẫn đem phơi hết đống quần áo đã giặt sạch rồi mới vào game.

    Tin tức công hội: Toái Tâm đăng nhập.

    Kênh công hội im lặng, không một ai lên tiếng, việc này đối với Nam Đường mà nói là một việc vô cùng bất bình thường. Tiếu Khắc ấn phím O, thấy Công Tử Tiêu vẫn còn onl, thông báo vị trí là không rõ.

    【 mật 】Toái Tâm: Sao bỗng dưng lại giải tán đội?

    Một lúc lâu sau cũng không thấy Công Tử Tiêu trả lời, chẳng lẽ không ở cạnh máy tính? Toái Tâm mật anh thêm hai lần nữa, vẫn không thấy phản ứng gì. Toái Tâm triệu hoán tọa kỵ bay lên trời, bay thẳng đến nơi chỉ có một mảnh màu vàng, không chút sắc xanh, sau đó chậm rãi bay lên đỉnh, cuối cùng hạ cánh ở phía trên mảnh tro bụi màu vàng kia.

    Tiếp đó, ấn phím M, mở bản đồ ra, cậu nhớ mang máng là bản đồ phía đông. Cậu nhìn bản đồ phía đông, cơ bản đoán được phương hướng của bản đồ mới. Đến nơi, cậu lại nghiên cứu bản đồ mới một chút, nhớ lại nơi hôm qua mình ngã chết, rất nhanh tìm được chỗ hổng kia. Đợi đến khi nhân vật rơi được một nửa đường, cậu mới nhớ ra, hôm nay mình không mang theo Phục Sinh.

    Toái Tâm nằm trên thảo nguyên, bên cạnh là một cỗ thi thể khác. Hai người không nói câu nào, chỉ nằm đó một hồi lâu.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Em yêu, anh biết là em cũng không mang Phục Sinh mà…

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Mật anh sao anh không trả lời?

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: T^T Em yêu, qua đỉnh núi với nơi này, chỉ có thể dùng kênh phụ cận thôi.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Nếu không mang Phục Sinh thì sao không quay về?

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Em yêu, em đã từng nghe nói nhân vật bị lag chết chưa?

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Anh bị lag chết?

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Không.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Là chúng ta…

    Cuối cùng hai người phải liên hệ với GM mới quay về chủ thành được, còn bị GM cảnh cáo một phen, không được BUG vào bản đồ mới nữa, nếu không sẽ bị đóng băng tài khoản. Hai người luôn miệng hứa với GM sẽ không vào bản đồ mới nữa.

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Quan Phương Lam Thiếp, nói là sẽ mở vào lễ Trung Thu.

    【 công hội 】Hạt Dưa: Sao đột nhiên lại trước thời hạn thế?

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Sao tôi biết được, cậu tôi cũng không phải người của công ty game.

    【 loa 】Nắm Gạo Nếp: Quấy rầy các bạn chơi, với tư cách là nhà ngoại giao của công hội Cấm Vệ Quân, tôi đại diện cho Cấm Vệ Quân, khiêu chiến với công hội Nam Đường, hy vọng chư vị Nam Đường chuẩn bị sẵn sàng. Chiến đấu tới cùng, đến khi công hội của các người hoặc công hội chúng tôi phải giải tán hoặc bỏ server này mới thôi.

    【 thế giới 】Viên Đạn Thật: Tôi cũng biết, server này cũng chẳng phải một server thái bình, nhưng gần đây muốn thái bình cũng không được nữa rồi.

    【 thế giới 】Cagalli 3000: Mở sòng bạc đi, tôi cá Nam Đường thắng.

    【 thế giới 】ENTER: Mua đại, mua tiểu, mỗi bộ một tay.

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: …

    【 công hội 】Hạt Dưa: …

    【 công hội 】Bảy Ơ Đêm: …

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Tan đi, tan đi, tất cả mọi người quay về trong bát của mình đi thôi.

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Lão đại, làm sao bây giờ?

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Nếu mấy đứa nó đã nói như vậy, ở dã ngoại, gặp được thì giết hết đi.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu Đã hơn 11h rồi, anh hôn chúc ngủ ngon em sớm một chút nhé ╭(╯3╰)╮

    【 mật 】Toái Tâm: Ngủ ngon.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: A a a, em yêu, lần đầu tiên em đáp lại anh, em bắt đầu thích anh rồi phải không? ^0^

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu, hôn lại một cái đi mờTin tức hệ thống: Bạn bị đối phương chắn.

    Tiếu Khắc cười đăng xuất, rồi tắt máy tính đi. Di động có một tin nhắn chưa đọc. Trong hai giây khi mở tin nhắn ra, Tiếu Khắc đoán, là con của cậu bị PC bắt, hay là cậu vừa trúng thưởng lớn mấy chục vạn. Kết quả là tin nhắn của dì: “Cuối tuần về ăn cơm nhé.”

    Tiếu Khắc soạn tin trả lời: “Vâng.”

    Ngón tay dừng ở trên màn hình một lúc, rồi mới ấn gửi đi.

    Hôm sau, Phan Triệu Dương như thường lệ, sát giờ mới đến, trong tay còn xách đồ ăn sáng, là đồ ở M Kí. Tổng cộng có ba phần, y ngồi trước bàn một mình ăn hết sạch ba phần đồ ăn sáng, sau đó vỗ bụng thở phào một cái. Quản lí Tạ Đính ưỡn cái bụng mang thai của ông lượn một vòng trong phòng làm việc, cuối cùng đứng trước mặt Phan Triệu Dương, phê bình y một hồi mới cảm thấy mĩ mãn quay về. Phan Triệu Dương là chính điển hình cho câu lợn chết không sợ nước sôi, quản lí vừa đi, lại lôi một đống khoai sấy từ trong tủ ra.

    Quan hệ giữa Tiếu Khắc với các nhân viên khác trong phòng Hậu Cần cũng không được tốt lắm. Nguyên nhân đầu tiên là do bản thân cậu là một người trầm tĩnh, ít nói. Thứ hai là, đại bộ phận những người như Tiếu Khắc vào phòng Hậu Cần này, chỉ coi nơi đây là một cái ván cầu, không được mấy tháng sẽ rời đi. Đến khi vào được phòng khác rồi, chỉ hận không thể vạch một cái giới hạn với mấy người bên Hậu Cần này. Lâu dần, mọi người cũng không ôm hy vọng gì với những người đến phòng Hậu Cần chờ đợi được chuyển đi nữa.

    Thực ra Tiếu Khắc vô cùng vừa lòng với công việc ở phòng Hậu Cần, không cần xã giao, không cần quan hệ, chỉ cần làm tốt việc mình phải làm thì không cần quan tâm cái gì khác, vậy mà lại có một tên bạn vô tâm vô phế, tùy tiện như Phan Triệu Dương. Cho đến bây giờ, Phan Triệu Dương cũng không có phát hiện ra cậu vốn dĩ kiệm lời, ít nói không phải bởi vì tính cách lãnh đạm, mà bởi vì cậu có chướng ngại ở phương diện này.

    Khi đang làm những công việc như hàng ngày, ở trên giá sách phòng Sáng Tạo, Tiếu Khắc tìm được một tờ danh sách giới thiệu vắn tắt về công ty. Tổng Giám đốc: Tiêu Vũ Khải. Tiếu Khắc ngẩng đầu nhớ lại ngoại hình của người đàn ông này, lại nhìn cái tên, cảm thấy quả thực rất hợp.

    Phan Triệu Dương huýt sáo bước ra khỏi thang máy, tâm trạng thoạt nhìn vô cùng tốt. Khi nhìn thấy Tiếu Khắc, đột nhiên nói: “Tổng Giám đốc bảo cậu lên đó, lắp đèn lên.”

    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Chị dâu sắp lên YY, chúng tiểu nhân nhanh đi vây xem.

    Trong nháy mắt, số người trong YY công hội lên đến bảy mươi người, dù có đánh phó bản hay không, mọi người đều ngồi xổm trong đây, chờ Toái Tâm mở miệng.

    “Mở Buff, mọi người chú ý vị trí đứng. Tới thời điểm cần phóng kỹ năng, tôi sẽ nhắc nhở mọi người. Khi Boss phóng kỹ năng, tôi sẽ nhắc nhở mọi người.” Một lúc lâu sau mới có một giọng nam vang lên, ước chừng khoảng hai mươi tuổi. Trong đội ngũ là một mảnh kích động.

    【 đội ngũ 】Trà Chanh: Gì vậy trời, sao lại là lão đại Hạo Kiếp?

    【 đội ngũ 】Pudding Xoài: Còn cần nói sao, khẳng định là lão đại Hạo Kiếp lên acc của chị dâu, thay chị ấy chỉ huy.

    【 đội ngũ 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Hàng này không phải chị dâu ư? Lãng phí tình cảm của tôi a T^T

    【 đội ngũ 】

    【đội trưởng đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Không đánh nữa, giải tán đi.

    Tin tức đội ngũ: Đội ngũ của bạn đã giải tán.

    [1]Mau vào trong bát đi (快到碗里来 – “Get in the bowl quickly”): Một trong những cụm từ phổ biến nhất được dùng trên mạng, tại Trung Quốc năm 2012. Câu chuyện về câu nói này: Trong một quảng cáo M&M, một cô gái nói với bạn trai mình rằng cô muốn ăn sô cô la, vì thế, chàng trai cầm theo một cái bát, và mở tủ ra. Ở trong tủ, hai nhân vật M&M bắt đầu ném đồ ăn vào người chàng trai. Chàng trai nói với chúng “Mau vào bát đi”, nhưng M&M trả lời rằng, “Anh mới phải vào bát đó!”

    Chương 9: Nam Đường vs Cấm Vệ Quân

    Tiếu Khắc xách thùng dụng cụ lên lầu, đứng ở trước mặt thư kí nói: “Sửa bóng đèn.”

    Lần này thư kí phản ứng cực nhanh, thông báo cho Tổng Giám Đốc rồi để cậu đi vào. Tiêu Vũ Khải lần này không làm gì khác, chỉ điều chỉnh tư thế ngồi nhìn Tiếu Khắc làm việc, cũng không nói gì, cứ nhìn như vậy. Tiếu Khắc là điển hình của địch không động ta không động, cũng không nói lời nào mà lắp bóng đèn.

    Im lặng giằng co như thế bốn mươi phút, cho đến khi Tiếu Khắc đã lắp xong hết bóng đèn, chuẩn bị rời đi. Đột nhiên, bị Tiêu Vũ Khải vẫn đang im lặng gọi lại.

    “Ngày hôm qua cậu nói với tôi như vậy là có ý với tôi đúng không?”

    Tiếu Khắc xoay người, tự hỏi một chút rồi nghiêm túc trả lời: “Có!”

    Tiêu Vũ Khải rõ ràng có chút kinh ngạc vì câu trả lời của Tiếu Khắc. Tuy rằng tính hướng của anh ở công ty cũng không được coi là bí mật nhưng thẳng thắn giống Tiếu Khắc như vậy lại là chuyện khác. Anh lập tức thả lỏng thân thể, chống tay ở trên mặt bàn, mười ngón đan vào nhau, cười hỏi: “Nếu tôi không thích đàn ông thì sao?”

    “Tôi thích.” Tiếu Khắc nói, sau đó lại nói tiếp: “Anh cũng thích, đồng loại.”

    Có đôi khi, căn bản là không cần ngôn ngữ. Tiếu Khắc dựa vào ánh mắt Tiêu Vũ Khải nhìn mình liền đủ để kết luận. Mà Tiêu Vũ Khải cũng biết rõ cậu cũng thế, có đôi khi, chỉ có cùng đồng loại ở chung mới có thể buông xuống những rào cản vô hình này xuống.

    Tin tức công hội: Toái Tâm đăng nhập.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Em yêu hôm nay chúng ta không đánh phó bản, hôm nay là hoạt động giải trí của công hội.

    【 công hội 】Toái Tâm: Vì sao đột nhiên lại không đánh?

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Ngày nào cũng đánh phó bản nhàm chán lắm, hôm nay giải trí một chút, tiến hành thi câu cá, hai người một tổ, câu cá ở cảng phía Đông. Tổ nào câu được nhiều cá nhất sẽ được công hội thưởng cho một vạn vàng. (^ω^)

    【 công hội 】Toái Tâm: Ồ, phân tổ như thế nào?

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: (@^_^@) Đương nhiên là anh cùng vợ yêu của anh một tổ.

    【 công hội 】Toái Tâm: Vì sao tôi đột nhiên không muốn tham gia…..

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: TAT Em yêu.

    Tiếu Khắc nói tới nói lui, cuối cùng vẫn ở cùng tổ với Công Tử Tiêu. Một lúc sau mọi người trong Nam Đường đều tập hợp ở cảng phía Đông, đếm ngược thời gian.

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: Em yêu, em vẫn chưa bỏ che chắn anh T^T.

    【 phụ cận 】Toái Tâm: Quên mất…..

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Sửa hình thức PVP thành thông sát[1].

    【 mật 】Toái Tâm: Vì sao?

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Nếu bọn họ đều đem thời gian để chạy thi thể thì số cá câu được sẽ ít đi (╯╰)

    【 mật 】Toái Tâm: …..

    Tuy Tiếu Khắc cảm thấy Công Tử Tiêu cực kì đê tiện nhưng vẫn yên lặng sửa hình thức công hội thành thông sát. Bởi vì, cậu đã nhìn thấy bên cạnh màn hình thông báo những người xung quanh đều sửa hình thức của mình thành thông sát…

    Thời gian đếm ngược gần hết, mọi người đều ăn ý không hề ra tay, cùng nhau chạy ra khỏi cảng phía Nam, dù sao thị vệ cảng phía Nam cũng không dễ chọc. Vừa rời khỏi cảng phía Nam, Toái Tâm liền quyết định ẩn thân, mang theo Công Tử Tiêu nhảy vào đám cây gần đó. Dữ Thú Đồng Hành với Gió Thổi Đũng Quần Lạnh một đội. Hai người này vừa bắt đầu đã ra tay xử lí Bò Nhỏ Leo Cây bên cạnh. Sau đó cắt ngang Bé Cưng Em Lên Trước đang định câu cá. Tuy rằng Bé Cưng Em Lên Trước với Dữ Thú Đồng Hành đều là thợ săn nhưng có thần y bỉ ổi Gió Thổi Đũng Quần Lạnh ở bên, tất nhiên sẽ chẳng có nửa điểm thuận lợi mà đánh. Vậy nên dù đã ra sức chống cự hồi lâu, cuối cùng vẫn bị tổ hai kẻ đáng khinh kia khiến cho nằm đất mà chết.

    Công Tử Tiêu mang theo Toái Tâm vào một bãi biển, trên bãi biển có hai điểm câu cá.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Anh câu cá, em canh gác.

    【 mật 】Toái Tâm: OK.
    Công Tử Tiêu bắt đầu câu cá còn Toái Tâm ở bên cạnh Công Tử Tiêu canh gác trong khu vực ba mươi mét. Bởi vì nơi này là nơi có đường đến nằm cách xa phạm vi công kích nhất, nhất định trước khi đối phương phóng kỹ năng, cậu phải dùng Muộn Côn bắn ngã người kia trước (Muộn Côn là một kỹ năng có thể khiến đối phương hôn mê tám giây), nếu không sẽ cắt ngang câu cá.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu, có Tam Tiện Khách sắp đến gần bờ biển này rồi.

    【 mật 】Toái Tâm: Yên tâm chớ có nóng, tôi làm Tri Trư Hiệp hôn mê, rồi sau đó sẽ qua giúp anh.

    Hai người thao tác phối hợp cực kì đồng nhất. Toái Tâm vừa làm Tri Trư Hiệp hôn mê, Công Tử Tiêu liền kéo Tam Tiện Khách đến phạm vi công kích của mình, mở đầu chính là hai đại kỹ năng. Toái Tâm sử dụng Ám Ảnh Bộ vọt đến bên người Ba Tiện Khách, cùng Công Tử Tiêu xử lí hắn.

    Lúc này hôn mê của Tri Trư Hiệp đã giải trừ, vừa thấy tình huống này liền tạo cho mình một cái lá chắn, thoáng cái đã chạy thoát.

    【 phụ cận 】Tam Tiện Khách: Tôi thật khờ, thật sự! Lại có thể tin tưởng Tri Trư Hiệp là phu quân đáng tin tưởng. Tôi sẽ lập tức sống lại, tôi muốn quay về giận dữ ném hộp nữ trang[2]!

    【 phụ cận 】Toái Tâm: …..

    【 phụ cận 】Công Tử Tiêu: …..

    Sau khi điểm câu cá bên này biến mất, hai người bắt đầu đi tìm điểm câu cá mới. Lần này gặp lại hai kẻ đáng khinh Dữ Thú Đồng Hành cùng Gió Thổi Đũng Quần Lạnh. Dữ Thú Đồng Hành đánh một vòng loạn xạ, khiến Toái Tâm tách ra, sau đó đến bên cạnh Công Tử Tiêu dùng bẫy băng làm đông lạnh Công Tử Tiêu. Ngay sau đó, Toái Tâm đột nhiên phát hiện nhân vật của mình không thể điều khiển, không tự chủ đi đến vách núi đen bên cạnh, nhảy xuống không do dự.

    Tin tức hệ thống: Có phóng thích linh hồn hay không?

    Tiếu Khắc nhấn có, sau đó gặp Công Tử Tiêu ở chỗ sứ giả địa ngục.

    【 đội ngũ 】Công tử Tiêu: TAT hai người bọn họ thật sự rất đáng khinh, em yêu.

    【 đội trưởng đội ngũ】Toái Tâm: Vừa rồi tôi bị làm sao vậy?

    【 đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Khống chế linh hồn, cậu ta có thể khống chế em 8 giây.

    【 đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Cảm giác bị buộc phải tự sát này rất thống khổ.

    Nơi hai người sống lại vừa mới xuất hiện một điểm câu cá rất tốt. Hai người thừa lúc không ai quấy rầy, tận dụng thời gian treo hai cần câu cá, sau khi điểm câu cá biến mất lập tức rời đi.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Hôm nay chúng ta thắng là cái chắc rồi, muah ha ha ha.

    【 công hội 】Hạt Dưa: Đừng có kiêu ngạo, còn lâu mới kết thúc trận đấu.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh:!!!!! Người của Cấm Vệ Quân.

    Lúc này Tiếu Khắc cũng đã thấy người của Cấm Vệ Quân. Ba người đối phương còn có một người phát loa trên kênh thế giới khi đó, tên Nắm Gạo Nếp. Ba người vừa tiến đến liền đánh ngay Công Tử Tiêu. Công Tử Tiêu nhanh chóng sửa lại hình thức công hội, kéo tế ti đứng xa nhất lại đây. Toái Tâm cắt ngang thêm máu của tế ti, lại bị mất đi lá chắn. Công Tử Tiêu dưới sự trợ giúp của Toái Tâm cùng xử lí tế ti, sau đó chuyển sang công kích võ sĩ bên cạnh.

    Tiếu Khắc nhìn sang thấy lượng máu của Công tử Tiêu đã xuống còn 30%, đứng ở trước võ sĩ chắn tầm nhìn. Cậu ném băng bó cho Công Tử Tiêu, máu của Công tử Tiêu vừa hồi được 50% thì đã bị Nắm Gạo Nếp cắt ngang. Tuy lực công kích của võ sĩ thấp nhưng máu rất dày. Toái Tam nghĩ thầm phải đến gần khống chế Nắm Gạo Nếp, lại bị đánh hai cái giảm tốc độ, không thể đuổi kịp cô nàng. Cậu chỉ có thể mặc áo choàng tàng hình rời khỏi trận đấu, ẩn thân theo sau.

    Chiến đấu tiếp một lúc, tuy Công Tử Tiêu và Toái Tâm đầu có thể chống cự nhưng máu đã sắp hết. Hiện tại, chỉ cần có kẻ thù đến, chỉ cần một kiếm cũng có thể giết hai người họ.

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Trận đấu tạm dừng, sửa hình thức công hội thành PVP, xử lí người Cấm Vệ Quân trước rồi nói sau.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: A a a a, bọn họ rõ ràng muốn khống chế tôi nhảy xuống vực, thật đê tiện!!!

    【 công hội 】Hạt Dưa: ╮(╯╰)╭ Vẫn luôn ngu ngốc như vậy.

    【 công hội 】Toái Tâm: Đáng đời.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: TAT Vì sao chị dâu luôn dịu dàng cũng nói như vậy, tôi không muốn sống nữa.

    Cảng phía Nam đã bị Cấm Vệ Quân biến thành một mảnh chiến trường. Mọi người đều dừng trận đấu, chỉ cần nhìn thấy công hội đối phương liền vào đánh. Xét về mặt kỹ thật, kỹ thuật PVP của Nam Đường và Cấm Vệ Quân ngang nhau, nhưng xét về mức độ đáng khinh, Cấm Vệ Quân thua xa người Nam Đường.

    Quần áo, vũ khí, dược phẩm, toàn bộ đều mang ra dùng cho PK. Theo như lời người Nam Đường, quá trình gì gì đó không quan trọng, bọn họ chỉ để ý đến kết quả mà thôi.

    【 phụ cận 】Tiểu Ngũ: Ya mê tê Tôi là đi thăng cấp ngang qua thôiĐến tận lúc Tiếu Khắc chuẩn bị đăng xuất, hai bên công hội vẫn đang đánh nhau túi bụi.

    【 mật 】Công tử Tiêu: Em yêu, còn lại cứ giao cho bọn anh Ngủ ngon Hôn nhẹ nào╭(╯3╰)╮

    【 mật 】Toái Tâm: Ngủ ngon.

    Tiếu Khắc làm xong mọi việc theo thường lệ, rồi lại tìm đọc bản ghi chép. Việc quan trọng cần giải quyết hôm nay chỉ có một: Văn phòng Tổng Giám đốc, tháo tất cả đèn xuống…

    Lần này đi vào cửa văn phòng Tổng Giám Đốc, Tiếu Khắc còn chưa mở miệng thư ký đã làm động tác mời cậu vào. Tiếu Khắc gõ cửa một cái mang tính tượng trưng rồi đi vào trong phòng, không nói một lời bắt đầu tháo đèn. Bởi vì có hai lần kinh nghiệm trước đây, lần này chỉ mất có nửa giờ. Tiêu Vũ Khải điều chỉnh tư thế, ngồi thoải mái trên ghế không nói gì nhìn cậu nửa giờ. Ánh mắt Tiêu Vũ Khải rất kì lạ, nhìn qua có vẻ như đang quan sát cậu làm việc nhưng thật ra lại mang vài phần thưởng thức.

    Tiếu Khắc tháo xong đèn, mang thùng dụng cụ trở về.

    Ngày hôm sau, Tiếu Khắc không có bất ngờ nào thấy trên bản ghi chép có hạng mục cần xử lí: Văn phòng Tổng Giám đốc, lắp đèn.

    Ngày thứ ba, Tiếu Khắc mang theo thùng dụng cụ lên tầng cao nhất, trước mặt Tiêu Vũ Khải, dỡ xuống toàn bộ đèn.

    Ngày thứ tư, hạng mục công việc cần làm biến thành: Mười giờ trưa tới văn phòng Tổng Giám Đốc. Lắp đèn…

    Thế là công việc cần làm của Tiếu Khắc nhiều thêm một hạng mục quái lạ. Tháo đèn cùng lắp đèn cũng không có gì xấu, cho dù không làm việc này cũng có việc khác. So với sửa bồn cầu và bàn, Tiếu Khắc càng đồng ý đến phòng Tổng Giám Đốc lắp đèn hơn.

    “Cậu em Tiếu, tuy rằng cậu không nhận ra nhưng tớ vẫn muốn nói cho cậu, hành vi của Tổng Giám Đốc cực kỳ không bình thường. Nếu không phải anh ta cố ý muốn chỉnh cậu, thì tớ chỉ có thể nói, anh ta đang đùa giỡn cậu đó.” Phan Triệu Dương vỗ vỗ vai Tiếu Khắc, vẻ mặt đồng tình nhìn Tiếu Khắc có chút ngốc tự nhiên.

    Tiếu Khắc đương nhiên biết Tiêu Vũ Khải đùa giỡn mình, nhưng bây giờ cậu rất muốn biết khi nào thì anh ta tiến hành bước tiếp theo. Nhìn bộ dáng thích thú bừng bừng của Tiêu Vũ Khải, xem ra quá trình tháo đèn còn tiếp tục dài dài. Nếu anh ta muốn chơi thì Tiếu Khắc cũng chỉ có thể tiếp tục cùng chơi.

    Còn chưa tới giờ tan tầm đã nhận được tin nhắn của dì, hỏi cậu khi nào có thể về nhà.

    “Bảy rưỡi.” Tiếu Khắc suy nghĩ một lúc vẫn đem thời gian đẩy lùi lại một chút, dù sao đi xe buýt trở về, nếu trên đường gặp kẹt xe hoặc gì đó, khẳng định phải tốn không ít thời gian.

    Tan tầm, Tiếu Khắc đứng ở trạm xe buýt chờ xe. Bên cạnh cậu là đám mặc sơ mi trắng ở văn phòng tầng dưới, cũng mang vẻ mặt mặt mệt mỏi giống cậu. Bọn họ chính là đám người sống mệt mỏi nhất cả thảnh phố. Bọn họ không có tiền, lại không được mặc cả, kết quả tăng ca mỗi ngày là toàn bộ tiền đều dùng để ngân hang cho vay, ngay cả chính bản thân còn không nuôi nổi nữa là dưới sự bức bách của cha mẹ tìm một người cùng mình sống chung trong cuộc sống quá vất vả này.

    &&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

    【 công hội 】Hạt Dưa: Tôi đưa ra một câu hỏi, ai trả lời sai thì chứng minh người đó không có bạn gái. Bạn cùng bạn gái đi ăn bánh, nàng cầm một phần tư nhưng không ăn hết, chỉ ăn năm phần bảy, còn lại bạn ăn hết, bạn so với cô ấy mất nhiều hơn năm đồng. Xin hỏi bánh này bao nhiêu tiền?

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: … Có thể tính được sao?

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Câu hỏi này em không cần biết đáp án.

    【 công hội 】Bò Nhỏ Leo Cây: Em nhớ Tam Tiện Khách học hệ kế toán X thì phải.

    【 công hội 】Tri Trư Hiệp: Xong rồi, thầy giáo dạy toán của tôi chết oan uổng rồi, tôi ngay cả đề bài cấp bậc này cũng không giải được.

    【 công hội 】Tam Tiện Khách: Bánh này gần tám đồng.

    【 công hội 】Hạt Dưa: Các người đều là một đám trạch nhân, quả nhiên đều không có bạn gái…

    [1] Thông sát (Kill Pass): Giết mục tiêu trong cự li ngắn

    [2] Giận dữ ném hộp nữ trang: Nhân vật Đỗ Thập Nương trong tiểu thuyết “Đỗ Thập Nương giận dữ ném hộp nữ trang” của Phùng Mộng Long, đã vì tức giận người mình yêu không tin tưởng mình mà ném hết nữ trang tích cóp cả đời làm kĩ nữ của mình sau đó ôm hộp ngọc xuống sông sau đó trong tập 32 tác phẩm “Cảnh thế thông ngôn”.

    Chương 10: Có một nỗi đau mang tên Tiếu Viễn

    Đợi đến khi xe buýt chen lấn về đến trạm, Tiếu Khắc ngẩng đầu nhìn đồng hồ, quả nhiên đã gần bảy rưỡi. Cậu mua một hộp sữa ở siêu thị gần đó rồi đi về.

    Mở cửa là dì cậu, xem ra là đã ăn cơm rồi. Tiếu Khắc đưa sữa cho dì, cúi đầu tìm một đôi dép lê trong tủ giày, vào phòng tắm rửa tay rồi mới đến bàn ăn.

    “Tiếu Viễn, đi về nói rất đói nên ăn trước.” Dì có chút xấu hổ xoa xoa tay cười cười.

    Tiếu cha khụ khụ bảo Tiếu Khắc ngồi xuống, nói: “Đều là người nhà, so đo làm gì.”

    Tiếu Viễn nuốt thứ gì đó trong miệng xuống, lấy giấy lau miệng nói: “Em ngày nào cũng bận muốn chết, đâu có giống anh ngày nào cũng như ngày nào ung dung tự tại như vậy. Anh không ngại em ăn cơm trước chứ?”

    Tiếu Khắc lắc đầu.

    Một bữa cơm mà cực kì áp lực. Nếu có thể, Tiếu Khắc tình nguyện ngồi trước máy tính ở nhà, xem đám người động kinh trong công hội, chứ không muốn về nhà ở trong tình huống này. Cơm nước xong, cậu giúp đỡ dì dọn dẹp bát đũa. Khi rửa chén, dì thao thao bất tuyệt rất nhiều. Nào là cha cậu cũng đã lớn tuổi, nào là con cái nhà ai kết hôn, tóm lại chính là nói về việc lấy vợ của cậu.

    Tiếu Viễn vừa mới ăn cơm xong cũng đã chuồn về phòng mình, Tiếu cha ngồi trên ghế sa lon kêu Tiếu Khắc qua.

    “Công việc thế nào rồi?” Tiếu cha hỏi.

    “Rất tốt.” Tiếu Khắc trả lời xong lại cảm thấy câu trả lời quá mức ngắn gọi, lại nói thêm một câu: “Con rất thích.”

    Tiếu cha thở dài, vỗ vỗ đùi Tiếu Khắc, một lúc lâu sau mới nói tiếp: “Con thích là tốt rồi, aizz, từ khi con đi bộ đội về còn ít nói hơn cả trước kia, cha rất lo.”

    Tiếu Khắc không nói gì, cậu nhìn tóc mái cha mình đã hoa râm, lấy tay chạm vào, nói: “Lớn tuổi rồi, nghỉ ngơi đi, có Tiếu Viễn.”

    “Đúng vậy, cha đúng là đã già rồi, cũng đã gần sáu mươi. Con nếu có người thích rồi thì mang về nhà cho cha xem. Tuy rằng con sẽ không kết hôn cùng phụ nữ nhưng cũng không đến mức một mình cả đời chứ?”

    Tiếu Khắc gật đầu. Nếu ở mấy năm trước, đánh chết cậu cũng không tin người cha cổ hủ của mình có thể nói ra những lời này. Mặc dù bản thân cậu thích ai không cần họ đồng ý, nhưng nếu người thân của cậu có thể đồng ý người cậu thích cũng là một chuyện rất đáng vui mừng.

    Khi dì mang hoa quả đã rửa sạch đến phòng Tiếu Viễn, Tiếu Khắc còn nghe được dì đang lải nhải chuyện thằng bé chơi game gì đó. Tiếu cha tuổi cũng lớn thế mà cứ câu được câu không nói chuyện với Tiếu Khắc đến hơn nửa đêm. Đến tận gần mười một giờ, Tiếu Khắc rốt cuộc ngắt lời Tiếu cha.

    Đêm đến, Tiếu Khắc nằm trong căn phòng vừa quen thuộc vừa xa lạ, mãi mà không thể ngủ, ngay cả mùi hương trên chăn cũng không thay đổi. Nửa đêm, Tiếu Khắc bò ra phòng bếp tìm nước uống, bất ngờ thấy Tiếu Viễn.Tiếu Viễn vừa mới tắm xong, áo tắm buộc lỏng lẻo ở trên lưng. Vẫn còn sự mảnh khảnh của thanh niên hai mươi tuổi, có điều loại mảnh khảnh này sau một thời gian sẽ biến thành sự cường tráng của đàn ông.

    Bộ dạng Tiếu Viễn không tồi, không giống Tiếu Khắc thuộc loại ném vào đám đông liền không tìm thấy. Tiếu Khắc thậm chí còn nhớ rõ lần đầu tiên mình gặp Tiếu Viễn. Khi đó, Tiếu Viễn mặc bộ tây trang nhỏ màu trắng đứng ở cửa, mái tóc mềm mại dán lên gương mặt, hai mắt mở thật to nhìn cậu gọi anh. Trông Tiếu Viễn lúc đó giống như tiểu vương tử từ trong tạp chí bước ra vậy. Tiểu vương tử trong trí nhớ của Tiếu Khắc kia bị thời gian mang đi, cả tiếng gọi anh trai mềm mềm nhỏ nhỏ ấy cũng bị thời gian mang đi, chỉ để lại một tiếng “Tiếu Khắc” với âm cuối hơi nâng giọng lên.

    “Nghe nói anh là vì đắc tội với con của bộ đội cấp cao? Không thể ngờ rằng nhìn anh bình thường một bộ dáng nhát nhát mà cũng có gan thật ha.” Tiếu Viễn cầm một lon Coca tựa vào tủ lạnh cười nói, nhưng trong giọng nói lại lộ vẻ khinh thường.

    Tiếu Khắc đi vòng qua Tiếu Viễn, tự lấy một cái cốc trên giá, lấy nước uống trong bình.

    “Đừng có giả câm, tôi thấy anh nói chuyện với người khác tốt lắm mà, sao với tôi lại thành người câm rồi?” Tiếu Viễn ở cửa phòng bếp ngăn Tiếu Khắc lại. Dưới ánh đèn lờ mờ, Tiếu Khắc không thấy rõ biểu tình của Tiếu Viễn.

    Tiếu Khắc thật ra vẫn không biết mình đã làm gì chọc phải người em cùng cha khác mẹ này. Không biết bắt đầu từ lúc nào, nó luôn luôn nhằm vào cậu. Mấy năm nay, cái quan hệ tình cảm bên ngoài giữa hai người họ cũng không duy trì được nữa, loại xích mích này cha và dì cũng đã sớm nhìn ra, nhưng mà…

    “Anh tình nguyện thà đến công ty người khác làm công việc hậu cần không tiền đồ cũng không muốn trở về?”

    Thật ra Tiếu Viễn đúng là hiểu lầm Tiếu Khắc. Đới với Tiếu Khắc mà nói, ở nơi nào làm việc cũng không có gì khác nhau. Chẳng qua, công việc hiện nay là Tiếu cha tìm cho, tình huống này e là Tiếu cha cũng không muốn để Tiếu Khắc quay về công ty. Dù sao chính mình làm việc ở một viên chức nhàn hạ tại một công ty nhỏ so với thiếu nợ ân tình người ta tốt hơn, nhưng ông tình nguyện thiếu nợ người ta cũng không muốn cho cậu quay về làm ở công ty nhà mình. Tiếu Khắc cúi đầu cười khổ một chút. Bản thân cậu đã là một thất bại, Tiếu Viễn còn muốn dồn ép cậu khổ sở. Cho dù nhớ lại năm đó, chính cậu cũng không có làm chuyện gì không thể vãn hồi khiến cho người ta oán trách, sao cậu ta lại tuyệt tình với cậu như vậy.

    Công ty của Tiếu gia là một công ty nhỏ, tất nhiên không thể nào so sánh với công ty quan hệ xã hội mà Tiếu Khắc đang làm. Nhưng dù sao cũng là công ty lâu năm, tuy không thể nói là cực giàu, cực thịnh gì, kiếm một ít tiền gì đó là hoàn toàn có thể. Tiếu Viễn vừa mới tốt nghiệp cũng về làm cho công ty trong sự chào đón của Tiếu cha, cho đến bây giờ cũng coi là làm việc không tồi.

    “Quên đi, tôi thấy anh nói cũng không nên lời. Anh đó, vẫn là ít về thôi, như vậy sẽ tốt cho tất cả mọi người.”
    Ngày hôm sau, Tiếu Khắc từ chối lời đề nghị ngủ ở nhà thêm mấy ngày nữa của dì, dứt khoát quay về nơi ở gần công ty của cậu. Việc đầu tiên Tiếu Khắc làm sau khi về nhà là mở cửa sổ ra cho không khí oi bức trong phòng tản đi, sau đó mở máy tính lên mạng.

    Tin tức công hội: Toái Tâm đăng nhập.

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Chị dâu (^O^)/

    【 công hội 】Hạt Dưa: Lão đại vừa mới logout.

    【 công hội 】Toái Tâm: Ừ, tôi lên xem bán đầu giá rồi off ngay.

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Tối nay đánh phó bản sao?

    【 công hội 】Toái Tâm: Nếu đủ người thì đánh. Thật ra tôi không thích hợp làm chỉ huy khi đánh cận chiến, có nhiều khoảng cách tôi đơn giản là không nhìn thấy, toàn bộ phụ thuộc vào khoảng cách di chuyển của chính mình.

    【 công hội 】Dữ Thú Đồng Hành: Em nhớ những người có thể chơi trò chơi trực tuyến đã trưởng thành, không cần người chăm sóc, lấy khả năng phán đoán của họ, tự mình di chuyển không thành vấn đề.

    【 mật 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Chị dâu, nếu chị cảm thấy lời nói của chúng em là gánh nặng thì nhất định phải nói cho bọn em biết.

    【 mật 】Toái Tâm: Được rồi, các cậu thật là…

    【 mật 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: -_-!

    【 mật 】Toái Tâm: Có điều, tôi cũng không để ý.

    【 mật 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Nếu chị không muốn đánh phó bản phải cho chúng em biết, chúng ta sẽ đi làm những chuyện thú vị hơn.

    【 mật 】Toái Tâm: Được rồi, tôi đồng ý hết. Bây giờ có thể cho tôi biết nguyên nhân những việc kì lạ gần đây của các cậu chưa?

    【 mật 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Chị sẽ không vì không muốn đánh phó bản cùng chúng em mà rời khỏi Nam Đường chứ?

    【 mật 】Toái Tâm: Tạm thời còn chưa nghĩ đến.

    【 mật 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Chúng em không bắt chị chỉ huy trên YY nữa đâu, chị cũng không cần phải nhờ người khác thay chị chỉ huy TAT.

    Tiếu Khắc rốt cuộc hiểu được mấu chốt của câu chuyện. Thì ra hai ngày nay bọn họ đều cho rằng cậu muốn đi. Khó trách đại lão gia cùng đám người này gần đây giống như đàn chó nhỏ bị chủ nhân vứt bỏ…

    Tiếu Khắc phát trên kênh công hội một tin tức.

    【Tin tức công hội 】Hôm nay tám giờ bắt đầu hoạt động phó bản. Nếu ai không tới tôi nhất định cho rằng người đó bị xe đâm trên đường, bay xa mười thước, nửa người liệt nửa người nằm trên đường. Nhưng lúc đó nhất định vẫn phải cầm chặt lấy di động, gửi một tin nhắn cho tôi biết, tối nay không thể tới tham gia hoạt động. Số điện thoại di động của tôi là 136xxxx0364.

    Cùng lúc tin tức công hội đăng lên, Toái Tâm cũng logout trốn người.

    Buổi chiều khi Tiếu Khắc login, trong công hội đã nhốn nháo thành một mảng. Chỉ là buổi chiều thật sự không có ai gửi tin nhắn xin phép cậu, xem ra hoạt động của công hội tối nay có thể tiến hành đúng giờ. Xem xét một chút kho hàng của công hội, phát hiện dược phẩm không còn nhiều. Bình thường người trong công hội đều tự mang dược theo, nhưng Nam Đường rất hào phóng, sửa chữa cùng dược phẩm đều do công hội chi, ngay cả các thứ phụ kiện trên người mỗi thành viên đội ngũ cũng đều là Công Tử Tiêu cung cấp miễn phí.

    Thật ra người trong công hội mỗi ngày chỉ cần làm nhiệm vụ sẽ có thêm năm phần trăm trong ngân hàng của công hội. Nhưng những người Nam Đường này ngoài việc mỗi ngày gây chuyện thị phi, còn lại chính là chiến trường. Ngân hàng công hội lúc nào cũng trong trạng thái thiếu hụt, làm gì còn có cái mà gửi ngân hàng. Số tiền này nửa già đều là chờ quản lí của Nam Đường, Công Tử Tiêu bỏ vào.

    Tiếu Khắc nghĩ nghĩ, trực tiếp gõ Hạo Kiếp.

    【 mật 】Toái Tâm: Chỗ cậu còn dược phẩm không, tớ mua bằng giá thị trường.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Mấy ngày nữa nâng cấp server, giá thảo dược tăng 50%, giá dược phẩm lại càng leo thang.

    【 mật 】Toái Tâm: Có gì xin cứ nói thẳng, cậu còn quanh co lòng vòng tớ sẽ mua trên thế giới.

    【 mật 】Hạo Kiếp: Cậu cùng tớ đi hái thuốc, tớ bán cho cậu giá gốc.

    【 mật 】Toái Tâm: Thành giao.

    Toái Tâm và Hạo Kiếp là bạn nối khố từ nhỏ. Ở dã ngoại, tuy rằng Toái Tm không phải người hái thuốc chuyện nghiệp nhưng so với hợp tác với người ngoài thì Toái Tâm không cướp dược vẫn là tốt nhất. Vừa mới đi được một giờ hai người đã hái được mấy chục cụm thảo dược. Hai người còn thương lượng một chút sau này mỗi ngày sẽ cùng nhau phối hợp hái thuốc trong thời gian cố định. Như vậy, trước khi mở ra phiên bản mới còn có thể kiếm một chút, dùng mua trang bị khi nâng cấp.

    Tin tức công hội: Công Tử Tiêu đăng nhập.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu ╭(╯3╰)╮ Em đang làm gì ở dã ngoại đó?

    【 mật 】Toái Tâm: Hái thuốc.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu, em tẩy (thuộc tính) thành hái thuốc khi nào đó?

    【 mật 】Toái Tâm: Hạo Kiếp hái thuốc.

    【 mật 】Công Tử Tiêu: Em yêu, anh muốn tổ đội một nhóm mạnh ()/ Em mau về đi【 mật 】Toái Tâm: Chờ một chút, rồi tổ tôi nữa, tôi lấy chút dược phẩm của Hạo Kiếp đã.

    【 công hội 】Hạt Dưa: Lão đại, em phát hiện buổi sáng cuối tuần anh không online, là đi chơi với bạn gái hả?

    【 công hội 】Công Tử Tiêu: Đừng nói linh tinh, vợ yêu của anh còn đang ở đây. Anh là đi gặp bác sĩ.

    【 công hội 】Hạt Dưa: Khoa tiết niệu?

    【 công hội 】Gió Thổi Đũng Quần Lạnh: Phụt, Dưa ca, anh nói chuẩn quá.

    Tin tức công hội: Hạt Dưa bị đá ra khỏi công hội.

    【 thế giới 】Hạt Dưa: Lão đại TAT.

    Toái Tâm mua được dược phẩm đều ném hết vào ngân hàng công hội sau đó thông báo cho mọi người muốn đánh phó bản thì vào ngân hàng lấy dược phẩm. Nhìn hai tế ti mới vào công hội cũng đã cấp tám mươi, không phải sang Ngoài Hành Tinh mượn vú em nữa. Bởi vì đội ngũ cứ hai tuần một lần lại thay đổi, nên hoạt động phó bản của bọn họ hôm nay cũng chỉ có thể đánh Boss thứ nhất. Đơn giản vì Boss thứ nhất bọn họ từng đánh qua nên cũng không cần hướng dẫn nhiều.

    Đánh Boss thứ nhất cũng coi như thuận lợi, Boss thứ hai thì có chút khó khăn, đợi đoàn người đứng trước mặt Boss thứ ba thì đã là hai giờ sau khi xuất phát. Toàn bộ người trong đội đang tập hợp trước mặt Boss, sau khi sửa chữa trang bị, gặm thuốc xong, Tiếu Khắc nói qua một chút về cách đánh Boss, sau đó chuẩn bị đánh quái.

    Lúc này đây không biết có phải Boss thả cho không hay là hệ thống không thể nhìn bọn họ tự ngược thêm được nữa, thế là sau ba lần, họ đã đánh Boss thứ ba thành công. Tuy hôm nay không có khả năng đánh Boss thứ tư trở lên nhưng Tiếu Khắc vẫn mang bọn họ đi thử. Boss này có sáu con nhưng trong đó chỉ có một con trong đó là có máu. Chỉ có đánh trúng con đó thì mới có thể làm nó tụt máu, đánh những con khác ngược lại sẽ thêm máu cho Boss.

    Toái Tâm đang giới thiệu về Boss cho mọi người ở cửa, Công Tử Tiêu ngồi xổm ở cửa dùng Rối Gỗ Bạo Lực trêu boss. Rối Gỗ Bạo Lực trong Nhà Mạo Hiểm là một món đồ chơi nhỏ, có thể công kích quái vật hoặc chơi đùa, nhưng lượng máu lại cực kì ít. Sau khi dùng Rối Gỗ Bạo Lực đi công kích boss, Boss sẽ bị biến mất, ba mươi giây sau mới có thể ra con mới.

    Đợi cho mọi người hiểu rõ cách đánh, bọn họ liền đánh boss lần đầu tiên.

    【 đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Muốn anh kéo con nào?

    【đội trưởng đội ngũ 】Toái Tâm: Con có máu kia kìa!

    【 đội ngũ 】Công Tử Tiêu: Em yêu, sáu con này đều có máu…

    Thuộc truyện: Có gan em đừng chạy