Cưng chiều dựng phu – Chương 89-90

    1046

    Thuộc truyện: Cưng chiều dựng phu

    Chương 89. Anh chỉ hy vọng em hạnh phúc

    Cạch!

    Tiếng vật cứng rơi xuống đất phát ra âm thanh trầm đục, nháy mắt phá tan bầu không khí ái muội.

    Mờ mịt mở mắt ra, xuyên qua cánh cửa phòng hơi mở, Mạch Tử nhìn thấy gói quà nằm lăn lóc trên sàn cùng với thân ảnh quen thuộc đầy vẻ bi thương.

    Anh Từ…

    Kinh hoảng tránh ra khỏi cái ôm của người nọ, Mạch Tử hoảng hốt chạy vội đến.

    “Anh Từ…”

    Từ Hoằng Nghị siết chặt nắm tay, lửa giận cuồn cuộn nổi lên trong mắt, gắt gao nhìn chằm chằm Diệp Tử Phàm đang nở nụ cười tà mị sau lưng Mạch Tử.

    Diệp Tử Phàm không hề tỏ ra yếu thế nghênh đón ánh mắt sắc bén kia, cong môi lên nở nụ cười đầy khiêu khích.

    Bốn mắt giao nhau tóe ra ánh lửa, không khí nháy mắt trở nên nặng nề, tạo cảm giác đầy bất an.

    Mạch Tử lo lắng kéo tay Từ Hoằng Nghị cố gắng giải thích: “Anh Từ, anh nghe em nói, chuyện không phải như anh nghĩ đâu! Chúng em chỉ…”

    Từ Hoằng Nghị thô bạo giật tay ra: “Chỉ là cái gì? Chỉ là tình cũ khó quên? Hay là thừa dịp không có anh ở đây để lén lút vụng trộm?”

    Thấy Từ Hoằng Nghị hiểu lầm, Mạch Tử nôn nóng giải thích: “Anh Từ, không phải như thế đâu. Anh tin tưởng em, chuyện không phải như anh nghĩ đâu!”

    Từ Hoằng Nghị đau đớn nhìn người con trai đang vì lo lắng mà sắc mặt tái nhợt trước mắt anh: “Mạch Tử, em đừng tự lừa dối bản thân mình. Anh đã cho em thời gian, nhưng em có bao giờ thực sự muốn thực hiện lời hứa của mình đâu?”

    Mạch Tử xấu hổ cúi đầu, Từ Hoằng Nghị nói quả không sai, đúng là bản thân đang tự lừa mình dối người, đúng là mình muốn dùng tình yêu mới để kết thúc đoạn tình duyên cắt không đứt mà quên cũng không được kia.

    Từ Hoằng Nghị vô cùng hy vọng Mạch Tử có thể lớn tiếng phản bác lại lời anh, lớn tiếng nói với anh rằng mình không yêu Diệp Tử Phàm, có thể quên được Diệp Tử Phàm. Thế nhưng thái độ trầm mặc của Mạch Tử đã khiến cho Từ Hoằng Nghị tuyệt vọng, lòng đầy đau đớn, hai chân như mềm ra suýt nữa thì đã ngã quỵ xuống. Từ Hoằng Nghị cố gắng đứng vững, cười lạnh nhìn Diệp Tử Phàm: “Mạch Tử, em quên gã đàn ông này đã từng hại em như thế nào sao? Em vì hắn ta mà nghịch thiên sinh…”

    “Anh đừng nói nữa…”

    Mạch Tử hoảng sợ mở to hai mắt hét lên cắt ngang lời nói của Từ Hoằng Nghị.

    Từ Hoằng Nghị giật mình ngưng bặt, cơn giận dữ vì hành động thân mật của hai người kia nháy mắt cũng tiêu tan.

    Trong hành lang kín gió nhưng Mạch Tử lại cảm giác thân thể lạnh lẽo như rơi xuống hầm băng, cơ thể vô thức run lên nhè nhẹ. Mạch Tử không biết Diệp Tử Phàm có nhận ra được điều gì khác thường từ câu nói chưa hoàn chỉnh của Từ Hoằng Nghị hay không, nhưng Mạch Tử thật sự không dám quay lại để xem thử sắc mặt của người đàn ông đứng ngay phía sau lưng mình.

    Hai tay Mạch Tử siết chặt vạt áo, cố ép bản thân mình trấn định lại, bình tĩnh mở miệng nói: “Diệp Tử Phàm, anh đi trước đi!”

    Phía sau vẫn yên tĩnh, một lúc sau mới truyền đến tiếng bước chân trầm ổn của người kia. Diệp Tử Phàm không lên tiếng, đi vòng qua Mạch Tử đứng trước cửa, huých nhẹ qua người Từ Hoằng Nghị rồi đi vào thang máy.

    “Anh Từ, em…”

    Nói được một nửa, Mạch Tử không nói được gì nữa.

    Người đàn ông trước mặt đã đem đến cho mình biết bao yêu thương và trân trọng, thế nhưng mình lại không những không thể đáp lại anh, ngược lại còn liên tục khiến cho anh bị tổn thương…

    Mạch Tử cúi đầu nắm chặt tay, nỗi áy náy trào dâng khiến cho Mạch Tử không dám nhìn thẳng vào Từ Hoằng Nghị.

    Không khí nhất thời chùng xuống, một lúc lâu sau phía trên đầu mới truyền đến một câu nói chậm rãi: “Mạch Tử, nếu như hạnh phúc của em chỉ có anh ta mới mang đến được thì em hãy quay trở lại bên cạnh anh ta đi!”

    Mạch Tử cắn chặt môi dưới, bờ môi đau xót nhưng vẫn không làm giảm bớt được áy náy trong lòng.

    Bản thân mình có gì tốt mà lại có được bao dung và trân trọng nhiều như thế, Mạch Tử thốt lên lời từ đáy lòng: “Anh, cám ơn anh!”

    Đến khi bóng dáng cô tịch của người đàn ông biến mất sau cánh cửa thang máy, Mạch Tử mới chậm rãi cúi xuống nhặt lên gói quà nằm chỏng chơ dưới đất.

    Bên trong hộp là một bộ búp bê Matrioshka tạo hình thuần phác, màu sắc sặc sỡ, trên gương mặt tròn vo mang theo nụ cười vui vẻ tạo cảm giác tốt đẹp.

    Mạch Tử từng vô tình nhìn thấy bộ búp bê này trong TV, có lần nói chuyện phiếm với Từ Hoằng Nghị từng nhắc đến. Một lời nói thốt ra lúc vô tình, không ngờ Từ Hoằng Nghị lại khắc ghi ở trong lòng.

    Ngang bụng của búp bê có một khe hở, nhẹ nhàng mở ra thì là một con búp bê nhỏ hơn, lại mở ra nữa thì có thêm một con búp bê khác. Mạch Tử mở liên tục ra được sáu con búp bê, trên người con búp bê nhỏ nhất có khắc một hàng chữ: ‘Mạch Tử, hy vọng ngày nào em cũng vui vẻ hạnh phúc!”

    Mạch Tử ôm búp bê vào trong lòng, nước mắt không nhịn được mà tràn mi, rơi tí tách trên gương mặt mỉm cười của búp bê.

    Từ Hoằng Nghị thất thần đi lang thang trên đường, gió lạnh thấu xương quất vào người anh, lạnh đến thấu tận tâm can.

    Ánh mắt anh trống rỗng, cảnh vật xung quanh thay đổi, xe cộ chạy như bay trên đường, không một thứ nào khiến cho anh phản ứng.

    Chẳng biết đi bao lâu, đến khi hai chân truyền đến cảm giác mỏi nhừ, lúc này anh mới ngồi xuống một băng ghế bên đường.

    Trời dần dần tối đen, những giọt nước mưa lạnh lẽo không ngừng trút xuống. Người người trên đường vội vã tăng tốc, muốn tìm được một chỗ nào đó để trú mưa.

    Từ Hoằng Nghị thì lại tựa hồ như không phát hiện, anh vẫn ngồi trên ghế, mặt không chút đổi sắc nhìn con đường đang khô ráo dần dần được nhuộm ướt. Cuối cùng, anh tựa người vào lưng ghế, mặc cho những hạt mưa lạnh lẽo rơi trên người.

    Tim rất đau, dạ dày cũng đau đớn không thôi, Từ Hoằng Nghị mặc kệ cơn đau khắp toàn thân, nhắm mắt mặc cho mưa táp vào mặt.

    Vô số hình ảnh lướt qua trong đầu, không cái nào không phải là người con trai đã chiếm trọn trái tim của mình.

    Cơn đau càng lúc càng mạnh, một khắc trước khi ý thức trở nên mơ hồ, Từ Hoằng Nghị theo bản năng ấn một dãy số, chẳng bao lâu sau đầu bên kia truyền đến giọng nói đầy nôn nóng.

    “Học trưởng…”

    “Học trưởng, anh sao thế?”

    “Học trưởng…”

    Điện thoại trượt khỏi tay rơi xuống mặt đường đã đọng đầy nước mưa, màn hình đang phát sáng bị những hạt mưa rơi xuống làm ướt, tiếng gọi đầy nôn nóng hòa cùng với tiếng mưa quanh quẩn tại một góc đường.

    Khi Từ Hoằng Nghị xoa cái trán phát đau mà tỉnh lại thì ngoài cửa sổ đã tối đen như mực, gió thổi phần phật cùng với mưa rơi như trút nước không ngừng đập vào cửa sổ thủy tinh. Bên trong phòng được mở điều hòa, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết ở bên ngoài.

    Mùi hương Formalin tràn ngập trong gian phòng, lúc này Từ Hoằng Nghị mới nhận ra đây là phòng trong bệnh viện.

    Lâm Dương đẩy cửa phòng bệnh ra thì ngay lập tức bị thân ảnh đầy cô tịch bên cửa sổ chiếm trọn ánh mắt. Sau một lúc thất thần thì nghi vấn liền dâng lên.

    Tại sao học trưởng lại ngất ở trên đường?

    Tại sao Mạch Tử lại không ở bên anh ấy?

    Dáng vẻ đầy đau đớn của học trưởng như thế nghĩa là sao?

    Anh ấy và Mạch Tử đã xảy ra chuyện gì?

    Nghi vấn liên tiếp nảy ra trong đầu, nhưng lập tức lại bị một nghi vấn khác lớn hơn lấp đầy.

    Tại sao trước khi học trưởng mất đi ý thức lại gọi điện cho mình mà không phải là Mạch Tử?

    Lâm Dương bị nghi vấn này làm cho hoảng sợ, đồng thời một tia vui mừng lập tức dâng lên.

    Trong tình huống như thế mà học trưởng lại nhớ đến mình, có phải trong lòng anh ấy cũng có thích mình một chút không?

    Lâm Dương lắc đầu bóp chết cái phán đoán vừa nảy ra kia, hơi nở nụ cười tự giễu bản thân mình đa tình.

    Điều chỉnh lại suy nghĩ, Lâm Dương nhẹ chân đi đến bên cạnh Từ Hoằng Nghị, thân thiết hỏi: “Học trưởng, anh cảm thấy đỡ hơn chưa?”

    Thân thể Từ Hoằng Nghị hơi cứng lại, anh quay đầu: “Lâm Dương, lại phiền em rồi, anh không sao!”

    Lâm Dương sâu sắc nhận ra Từ Hoằng Nghị đang cố gắng che giấu đi nỗi đau của anh, một cảm giác đau lòng dâng lên khiến cho Lâm Dương chỉ muốn ôm người đàn ông trước mặt vào lòng, dùng sự dịu dàng vô hạn để xoa dịu đi cơn đau của anh.

    “Học trưởng, anh sao lại bị như vậy?”

    Từ Hoằng Nghị chuyển ánh mắt đi, không nhìn Lâm Dương đáp: “Không sao, tại cơn đau dạ dày đột nhiên tái phát trên đường thôi!”

    Lời nói nhẹ nhàng bâng quơ chọc giận Lâm Dương, Lâm Dương nắm vai Từ Hoằng Nghị hỏi: “Học trưởng, anh đã xảy ra chuyện gì? Nhất định là đã có chuyện! Anh nói đi, có chuyện gì?”

    Người con trai trước mắt đỏ bừng cả gương mặt, lời nói tràn đầy lo lắng và quan tâm. Từ Hoằng Nghị cảm thấy ấm áp, nỗ lực nở nụ cười: “Không sao!”

    Sao có thể không sao được?

    Lâm Dương vốn không tin lời Từ Hoằng Nghị, tiếp tục hỏi dồn: “Học trưởng, là vì Mạch Tử phải không?”

    “Không phải, em đừng đoán mò!”

    Thấy Từ Hoằng Nghị né tránh ánh mắt của mình, Lâm Dương càng thêm nóng nảy: “Học trưởng, anh đừng gạt em! Ánh mắt của anh tràn đầy đau khổ, nếu không phải vì Mạch Tử thì còn vì ai được?”

    Từ Hoằng Nghị bị Lâm Dương hỏi dồn, anh bất đắc dĩ thở dài: “Bọn anh chia tay rồi!”

    Lâm Dương giật mình, không thể ngờ được Từ Hoằng Nghị lại chia tay với Mạch Tử. Nhưng sau khi kinh ngạc qua đi thì Lâm Dương lại ẩn ẩn vui mừng, đột nhiên cảm thấy áp lực đè nặng trong lòng bao lâu nay nhanh chóng tan đi. Rồi ngay lập tức Lâm Dương cảm thấy bản thân thật đê tiện, lại vui vẻ trên nỗi đau khổ của học trưởng. Lâm Dương cẩn thận hỏi: “Sao hai người lại…”

    “Anh không muốn nhắc đến chuyện đó nữa!” Từ Hoằng Nghị nói xong liền xoay người nhìn bóng tối ngoài cửa sổ.

    Lâm Dương rất biết điều không hỏi nữa, đi đến bên giường cởi áo khoác khoác lên vai Từ Hoằng Nghị.

    “Học trưởng, trời lạnh!”

    Lưng của Từ Hoằng Nghị cứng ngắc, vẫn quay lưng lại với Lâm Dương, giọng nói trầm thấp vang lên: “Lâm Dương, em đừng như vậy, dù cho không có Mạch Tử, anh vẫn sẽ không ở bên em đâu!”

    Lời của Từ Hoằng Nghị chẳng khác nào một nhát dao đâm thẳng vào lòng của Lâm Dương, đau đớn nháy mắt tràn ngập khắp trái tim. Lâm Dương không cam tâm gầm lên: “Vì sao? Học trưởng, anh nói cho em biết là vì sao? Trước kia khi anh ở bên Mạch Tử thì không có cơ hội cho em, nhưng bây giờ hai người đã chia tay, em có tư cách theo đuổi anh chứ?!”

    Từ Hoằng Nghị đâu phải là người có lòng dạ sắt đá, những gì Lâm Dương dành cho anh không phải là anh không cảm động, chỉ là anh nghĩ rằng trước khi anh quên đi Mạch Tử thì anh không có tư cách kết giao với Lâm Dương.

    Từ Hoằng Nghị hạ quyết tâm, lời nói cũng trở nên cứng rắn: “Lâm Dương, không phải là em không tốt, chỉ là hai chúng ta không hợp!”

    Cảm nhận rõ người thanh niên phía sau lưng đang trở nên nôn nóng, Từ Hoằng Nghị có chút không biết làm sao.

    Lâm Dương nôn nóng kéo Từ Hoằng Nghị xoay lại: “Học trưởng, anh nói đi, tại sao hai chúng ta không hợp? Em sẽ sửa, vì sao anh lại không chấp nhận em?”

    Bị buộc nhìn vào đôi mắt tràn đầy đau đớn, Từ Hoằng Nghị không hiểu sao dấy nên một cảm giác chua xót, anh cuống quýt quay đầu đi không dám nhìn vào mắt của Lâm Dương nữa.

    “Học trưởng, anh thật không công bằng với em!” Thấy thái độ trốn tránh của Từ Hoằng Nghị, Lâm Dương nổi nóng gắt lên.

    Từ Hoằng Nghị thật không đành lòng nhìn thấy vẻ thống khổ của Lâm Dương, anh trấn an nói: “Lâm Dương, bây giờ anh vẫn chưa quên được Mạch Tử, nếu tùy tiện kết giao với em chính là vô trách nhiệm với em.”

    “Học trưởng, em có thể đợi, bao lâu em cũng đợi được!”

    Thấy vẻ quật cường của người con trai trước mắt, Từ Hoằng Nghị khẽ thở dài: “Lâm Dương, điều này không công bằng với em. Em có quyền theo đuổi hạnh phúc, đừng phí thời gian ở chỗ anh nữa.”

    “Học trưởng, em…”

    Từ Hoằng Nghị giơ tay cắt ngang lời của Lâm Dương: “Lâm Dương, anh biết tình cảm của em dành cho anh nhưng thật sự anh không thể quên Mạch Tử. Có lẽ, cả đời này anh cũng không thể quên được cậu ấy…”

    Một chút hy vọng vừa sinh ra đã bị lời nói quyết tuyệt của Từ Hoằng Nghị bóp chết, cảm giác không cam tâm nháy mắt ngập tràn. Lâm Dương bỏ tay ra khỏi người Từ Hoằng Nghị, biểu tình vô cùng kiên định: “Học trưởng, em sẽ khiến cho anh quên Mạch Tử!”

    Nói xong không đợi Từ Hoằng Nghị đáp lại, nhanh chóng bỏ ra ngoài.

    Từ Hoằng Nghị nhìn bóng dáng biến mất bên ngoài cửa phòng bệnh, khẽ lặng lẽ thở dài.

    Lâm Dương ngồi trước bàn làm việc nhìn hộp giấy trong tay, bên tai văng vẳng giọng nói đầy tà mị của người đàn ông nọ: “Tình nhược bất đắc, dục khả trầm luân! Khốn tâm bất thành, hoặc khả tù thân! Muốn đoạt được tâm, trước thượng được thân!”

    Một chút do dự cùng lo ngại ngay khi lời nói cự tuyệt vô tình kia vang lên đã triệt để biến mất, năm ngón tay siết chặt cái hộp, trong mắt Lâm Dương chỉ còn lại quyết tâm.

    Chương 90. Muốn đoạt được tâm, trước thượng được thân!

    Từ Hoằng Nghị chỉ bị viêm dạ dày phổ thông, nằm nghỉ hai ngay đã bình phục. Ngày xuất viên Lâm Dương cố ý đến tận nhà chăm sóc cho Từ Hoằng Nghị, Từ Hoằng Nghị không lay chuyển được đành phải gật đầu đồng ý.

    Nhìn Lâm Dương đang bận rộn trong bếp, Từ Hoằng Nghị bất đắc dĩ gọi: “Lâm Dương, đừng làm nhiều quá, hai người chúng ta ăn có được bao nhiêu đâu!”

    Giọng nói thanh thúy của Lâm Dương từ trong nhà bếp truyền ra: “Học trưởng, sắp xong rồi!”

    Chẳng bao lâu sau, Lâm Dương bưng mấy đĩa thức ăn đi ra. Từ Hoằng Nghị nhìn một bàn thức ăn tỏa hương thơm ngào ngạt, chỉ có thể cảm khái trong lòng.

    Lâm Dương gần đây vì sợ tăng thêm gánh nặng cho dạ dày của Từ Hoằng Nghị nên chỉ cho anh ăn cháo, đã lâu anh không được ăn thức ăn cứng rồi. Từ Hoằng Nghị gắp một miếng đậu hủ bỏ vào miệng khen: “Ngon lắm!”

    Lâm Dương bị hành động hơi trẻ con của Từ Hoằng Nghị khiến cho không khỏi mỉm cười.

    “Học trưởng, dạ dày của anh mới vừa ổn, không nên ăn những thứ quá lạnh hoặc quá cứng.” Lâm Dương múc một chén cháo đưa qua.

    Từ Hoằng Nghị cám ơn rồi cầm lấy, nhịn không được oán giận: “Ăn cháo mấy ngày trời, mất hết khẩu vị rồi! Lâm Dương mấy ngày nay phiền em quá.”

    Lâm Dương cười cười: “Anh em mình còn khách khí cái gì! Ở bệnh viện anh luôn chăm lo cho em không ít mà.”

    Từ ngày đó qua đi, Lâm Dương không hề đề cập đến việc kết giao nữa, Từ Hoằng Nghị như trút được gánh nặng, quan hệ giữa hai người khôi phục lại như trước kia.

    Từ Hoằng Nghị gật đầu cười đáp lại, rất nhanh liền bị những món ăn đủ màu sắc trên bàn hấp dẫn.

    Lâm Dương bất an khuấy chén cháo của mình, suy nghĩ toàn bộ tập trung trên người người đàn ông đối diện. Một bữa cơm, Từ Hoằng Nghị ăn rất vui vẻ trong khi Lâm Dương hoàn toàn không có khẩu vị.

    Lâm Dương đứng ở bên cạnh bình nước, khóe mắt lén liếc nhìn Từ Hoằng Nghị đang ngồi trên sô pha. Lúc này Từ Hoằng Nghị đang xem TV đến nhập thần, Lâm Dương khẽ cắn môi lấy một viên thuốc nhỏ màu hồng trong túi quần ra.

    Viên thuốc nhỏ bé trong tay như nặng tựa ngàn cân, bàn tay của Lâm Dương không nhịn được mà run rẩy, trong lòng rối rắm vạn phần.

    Có nên làm thế này không?

    Học trưởng nhất định sẽ tức giận!

    Nhưng nếu không làm như vậy, đời này e là sẽ không có khả năng có được học trưởng!

    Lâm Dương nghiến răng, thả viên thuốc vào ly nước. Viên thuốc nhanh chóng tan ra, mặt nước hơi sủi bọt lên rồi rất nhanh phẳng lặng như cũ.

    Lâm Dương tỏ ra như không có gì đi đến trước mặt Từ Hoằng Nghị, đưa ly nước cho anh: “Học trưởng, đồ ăn hôm nay hơi mặn, anh uống nước đi!”

    Mắt Từ Hoằng Nghị vẫn dính vào màn hình TV, cám ơn một tiếng rồi cầm lấy ly nước từ tay Lâm Dương đưa lên môi. Nước trong ly không nhiều, Từ Hoằng Nghị uống một ngụm xong chẳng còn lại bao nhiêu.

    Trái tim Lâm Dương đập điên cuồng như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, trong lòng bàn tay đã phủ một tầng mồ hôi mỏng. Lâm Dương thấp thỏm ngồi trên sô pha, âm thầm quan sát Từ Hoằng Nghị đang chăm chú xem đá bóng.

    Thời gian từng phút từng giây trôi qua, Từ Hoằng Nghị hoàn toàn không có chút khác thường nào.

    Ông chủ của Vườn Địa Đàng đã nói là loại thuốc này rất thần kỳ, tại sao lâu như vậy vẫn chẳng có biểu hiện nào? Hay là mình bị lừa?

    Trong khi Lâm Dương đang miên man suy nghĩ thì Từ Hoằng Nghị bỗng cau mày đứng lên.

    Lâm Dương khẩn trương hỏi: “Học trưởng… anh sao thế?”

    “Không có gì, anh đi vệ sinh một chút!” Từ Hoằng Nghị đáp qua loa, Lâm Dương thì đang bối rối nên không nhận ra được thái độ khác thường của anh.

    Đại khái từ mười phút trước, Từ Hoằng Nghị đã cảm thấy thân thể có chút kỳ quái. Bỗng dưng cả người nóng dần lên, cởi bỏ áo khoác ra rồi mà vẫn không thể giảm bớt nhiệt khí trong người. Từ Hoằng Nghị đang còn cho rằng mình bị sốt thì một cảm giác khác thường từ bụng truyền đến vị trí giữa hai chân, tự dưng cương lên khiến cho anh vô cùng xấu hổ. Dù cho Từ Hoằng Nghị có cố gắng như thế nào vẫn không thể bình ổn được ngọn lửa kỳ dị kia, Từ Hoằng Nghị rơi vào đường cùng định đi vào trong nhà vệ sinh giải quyết.

    Thấy Lâm Dương dường như không nhận ra sự khác thường của mình, Từ Hoằng Nghị cố gắng ghìm xuống hơi thở của mình, kéo áo xuống che đi vị trí đáng xấu hổ kia rồi nhấc chân định đi về phía nhà vệ sinh.

    Nhưng vừa bước được một bước thì hai chân anh như mềm nhũn, lảo đảo một cái té ngửa ra sau. May mà có sô pha đỡ được nhưng lập tức Từ Hoằng Nghị liền phát hiện ra anh không thể cử động được nữa, khí lực trong thân thể nháy mắt bị rút đi toàn bộ, tứ chi vô lực ngay cả việc nhấc một đầu ngón tay lên cũng khó khăn.

    Từ Hoằng Nghị vô cùng hoảng hốt.

    Lâm Dương bên cạnh thì mở to hai mắt nhìn Từ Hoằng Nghị nằm ngã ngửa trên sô pha.

    “Học trưởng, anh … anh làm sao thế?”

    Gương mặt Từ Hoằng Nghị đỏ bừng: “Lâm Dương, anh cảm thấy rất kỳ quái!”

    Trái tim của Lâm Dương lại đập điên cuồng, lời của Từ Hoằng Nghị nói Lâm Dương không nghe thấy được nữa, ánh mắt của Lâm Dương đều tập trung trên hai gò má đỏ hồng cùng với bờ môi đỏ mọng đang hé mở của người đàn ông đang nằm xụi lơ trên ghế.

    Thần sắc của Từ Hoằng Nghị vốn hơi tái nhưng có lẽ là vì thuốc mà bây giờ lại trở nên hồng nhuận, giống như trái cây chín mọng vừa được hái xuống dụ hoặc mọi người nhấm nháp.

    Lâm Dương hung hăng nuốt nước miếng, ánh mắt nóng rực dọc theo cánh môi trượt xuống, dừng lại ở vị trí đang nhô ra giữa hai chân Từ Hoằng Nghị.

    Thuốc có tác dụng!

    Từ Hoằng Nghị cảm nhận được ánh mắt nóng rực của Lâm Dương, xấu hổ khủng khiếp nhưng anh không cách nào cử động được thân thể. Từ Hoằng Nghị nôn nóng quát lên với Lâm Dương đang thần người ra trước mặt: “Lâm Dương, mau đưa anh đi bệnh viện!”

    Lâm Dương dường như không nghe thấy gì vẫn không nhúc nhích mà nhìn anh, trong ánh mắt lóe lên tia nguy hiểm.

    Nháy mắt có cái gì đó nảy ra trong đầu, Từ Hoằng Nghị vốn là bác sĩ, thân thể bỗng dưng khác thường đã khiến cho anh nghi ngờ, Lâm Dương lại có phản ứng như vậy, Từ Hoằng Nghị không thể nào không đoán ra được.

    “Lâm Dương, em dám bỏ thuốc anh?!”

    Lâm Dương trước ánh mắt phẫn nộ của Từ Hoằng Nghị, xấu hổ cúi đầu nhỏ giọng biện giải: “Học trưởng… em… em chỉ muốn anh nhanh chóng quên đi Mạch Tử!”

    Từ Hoằng Nghị hoàn toàn không thể ngờ được Lâm Dương lại sử dụng thủ đoạn đê tiện như vậy, ánh mắt đầy phẫn nộ như muốn đốt cháy người thanh niên đang bối rối trước mặt: “Lâm Dương, tôi tin tưởng cậu như vậy… sao cậu lại đê tiện như thế?”

    Lâm Dương yên lặng cúi đầu, mặc cho Từ Hoằng Nghị chửi rủa lẫn trách mắng.

    “Cậu cho rằng làm như vậy tôi có thể ở bên cậu sao? Sao cậu dám sử dụng thủ đoạn đó với tôi? Cả đời này tôi không muốn thấy mặt cậu nữa! Mau cút ra ngoài cho tôi!”

    Lời nói quyết tuyệt không chừa một con đường sống nào bật ra khỏi miệng Từ Hoằng Nghị, Lâm Dương kinh ngạc trừng to hai mắt nhìn người đàn ông đang nổi giận kia. Cảm giác không cam tâm bành trướng che lấp đi áy náy trong lòng, phá vỡ toàn bộ lý trí của Lâm Dương.

    “Học trưởng, em đê tiện, em vô liêm sỉ, nhưng em thật lòng yêu anh!”

    “Lâm Dương, cái gọi là yêu của cậu chính là không từ thủ đoạn cưỡng bức người khác à?”

    Đối mặt với sự chất vấn của Từ Hoằng Nghị, Lâm Dương vô cùng ủy khuất. Lâm Dương quỳ xuống bên cạnh Từ Hoằng Nghị: “Học trưởng, em biết em không đúng, nhưng thật sự em không thể mất anh! Em không muốn làm như thế này!”

    Lâm Dương run rẩy vươn tay, muốn chạm vào người đàn ông trước mắt.

    “Cút ngay, đừng đụng vào tôi!”

    Tiếng quát phẫn nộ khiến cho Lâm Dương rùng mình, sự chán ghét của Từ Hoằng Nghị chẳng khác nào mũi lao đâm thẳng vào tim Lâm Dương.

    Lâm Dương nở nụ cười, cười đến thê lương đau khổ, động tác từ do dự trở nên mạnh mẽ, bất chấp Từ Hoằng Nghị chửi mắng cởi quần dài của anh ra.

    Từ Hoằng Nghị mở to hai mắt, người thanh niên trước mắt anh vô cùng xa lạ, toàn thân toát ra khí tức nguy hiểm.

    “Lâm Dương, dừng tay lại, đừng ép tôi hận cậu!”

    “Cho dù em có dừng tay thì anh vẫn hận em rồi!”

    Quần tứ giác bó sát người bị đôn lên thành một cái lều nhỏ, Lâm Dương vươn tay ra chạm vào. Cách một tầng vải dệt vẫn có thể cảm nhận được vật cực nóng đang cương cứng, Lâm Dương nhất thời cảm thấy huyết mạch sôi sục, một ngọn lửa vô danh xộc lên tận đỉnh đầu. Bàn tay cẩn thận lên xuống nhẹ nhàng vuốt ve.

    “Lâm Dương, dừng tay lại…”

    Lâm Dương mắt điếc tai ngơ, hoàn toàn không quan tâm đến lời cảnh cáo của Từ Hoằng Nghị, dục vọng đã sớm thiêu đốt cạn hết mọi lý trí.

    Mặc dù vuốt ve một lúc lâu, thứ trong tay vẫn cương cứng như trước, không hề có dấu hiệu tiết ra, Lâm Dương bèn tăng thêm tốc độ lẫn sức mạnh.

    “Lâm Dương… buông tay…”

    “Ưm…”

    Cảm nhận được hô hấp hỗn loạn của Từ Hoằng Nghị cùng với tiếng ngâm nga vụn vặt của anh, Lâm Dương cũng không khống chế nổi mà cương lên.

    Lâm Dương hơi ngẩng đầu nhìn người đàn ông bên cạnh, gương mặt cương nghị nhiễm đầy tình dục, dưới ánh đèn như càng thêm mê người. Ngọn lửa dục vọng trong người Lâm Dương như bốc thẳng lên đỉnh đầu rồi nhanh chóng dồn xuống tập trung ở nơi bí ẩn nhất.

    Lâm Dương cố gắng khống chế cảm xúc, chuyên tâm vào động tác trên tay, thế nhưng dù Lâm Dương có vuốt ve tới cỡ nào thì vật trong tay vẫn cứng rắn như thiết.

    Lâm Dương trở nên nôn nóng, thứ thuốc này tại sao lại lợi hại như vậy?

    Lâm Dương cắn răng, giơ tay kéo xuống mảnh vải cuối cùng che phủ dưới thân Từ Hoằng Nghị, thứ to lớn lập tức bắn ra.

    Lần đầu tiên nhìn thấy vị trí tư mật của người khác, lại còn là người mà mình luôn tâm tâm niệm niệm, Lâm Dương xúc động đến mức chỉ hận không thể áp ngay người trước mắt xuống dưới thân mà âu yếm một phen.

    Nhưng dưới ánh mắt phẫn nộ của Từ Hoằng Nghị, Lâm Dương sợ hãi.

    Từ Hoằng Nghị bị thuốc tra tấn đến khó chịu không thôi, gắt gao cắn môi dưới hy vọng dùng đau đớn để giữ vững lý trí, cánh môi anh dần dần rỉ máu.

    Lâm Dương nhìn thấy vậy thì rất đau lòng, không để ý đến ánh mắt giết người của Từ Hoằng Nghị mà cúi xuống há miệng ngậm lấy thứ to lớn của anh. Trong miệng bị vật cứng lấp đầy thậm chí chọc vào tận cổ họng, Lâm Dương có hơi không quen, đành phải nhả ra rồi ngậm vào một chút, bắt đầu đong đưa đầu mình.

    Tiếng thở dốc nặng nề hòa cùng với tiếng nước bọt do ma sát tạo thành hỗn hợp âm thanh đầy dâm mỹ. Hai tay của Lâm Dương đặt bên hông Từ Hoằng Nghị, vô thức bắt đầu vuốt ve phần eo tinh tráng của anh.

    Cảm nhận được thứ trong miệng mình càng cương ngạnh hơn, Lâm Dương ác liệt gia tăng tốc độ khiến cho hô hấp của người đàn ông dưới thân càng thêm dồn dập. Chẳng bao lâu sau Lâm Dương cảm nhận được phần eo của Từ Hoằng Nghị cứng đờ, vật cứng trong miệng rung lên rồi phun ra một luồng nhiệt lưu, vị tanh nồng nháy mắt ngập tràn khắp khoang miệng. Lâm Dương nuốt hết xuống rồi mới từ từ nhả ra dục vọng đã có xu hướng mềm xuống trong miệng.

    Lau đi vệt trắng đục vương bên môi, Lâm Dương nghiêng người hỏi Từ Hoằng Nghị: “Học trưởng, anh khá hơn chưa?”

    Người đàn ông dưới thân thở hổn hển, đợi hô hấp đỡ hơn rồi mới cắn răng phẫn hận quát: “Cậu bỏ thứ thuốc gì cho tôi?”

    Lâm Dương kinh ngạc, phát hiện ra Từ Hoằng Nghị lại có phản ứng.

    Tại sao lại thế này?

    “Học trưởng, em không biết thứ thuốc này sao lại… sao lại…” Lâm Dương hoảng hốt không cách nào nói nên lời.

    Từ Hoằng Nghị nằm trên sô pha bị thuốc tra tấn đến mức mê loạn, tiếng thở dốc kịch liệt lại tiếp tục tràn ra.

    Nhìn người yêu thương chịu đủ loại tra tấn của dục vọng, Lâm Dương vô cùng áy náy lẫn hối hận. Chỉ vì nhất thời xúc động nên Lâm Dương mới mua thứ thuốc nọ, ông chủ của Vườn Địa Đàng chỉ nói thứ thuốc này rất thần kỳ, Lâm Dương hoàn toàn không ngờ là nó lại bá đạo đến thế.

    Vị trí kia vẫn cương lên như thế thì liệu có hại cho cơ thể không?

    Thứ thuốc này ngay cả hãng sản xuất cũng không có, nếu xảy ra chuyện thì biết phải kêu ai?

    Lâm Dương hoảng loạn vô cùng, trước mắt không còn có phương pháp nào khác để có thể giải trừ thuốc trên người Từ Hoằng Nghị, trái tim của Lâm Dương nhảy lên, cố gắng bế Từ Hoằng Nghị đã hoàn toàn mê loạn, từ từ đi vào phòng ngủ.

    Thuộc truyện: Cưng chiều dựng phu