Cuối cùng thì ta cũng có thể nhìn thấy chữ viết kì quái – Chương 41-50

    Thuộc truyện: Cuối cùng thì ta cũng có thể nhìn thấy chữ viết kì quái

    Chương 41

    Thời điểm Du Dịch đẩy cửa vào, năm người trong ghế lô đang cười nói cái gì, bộ dáng.không khí rất thoải mái

    Vừa nghe thanh âm mở cửa, Quý Trạch An liền xoay đầu qua, bọn họ đều không có chọn thêm cái gì, có khả năng cao là Du Dịch tới. Nhìn hắn đứng nhìn chính mình, Quý Trạch An cười cười với hắn, cũng đứng lên theo, đi qua đón hắn lại đây, lôi kéo hắn ngồi xuống trên ghế bên cạnh chính mình.

    “Hắn tên Du Dịch, người trọng yếu nhất của ta.” Quý Trạch An là giới thiệu như thế này với bằng hữu, cậu không thích từ ngữ bạn trai, tình nhân gì đó, với cậu mà nói Du Dịch là thể kết hợp của người yêu cùng người nhà, bọn họ còn đang dung hợp, nhưng sẽ không dễ dàng bỏ lại đối phương.

    Sau khi Du Dịch vào cửa tầm mắt mấy người đã sớm phóng qua, lúc này Du Dịch đang nhìn Quý Trạch An, bọn họ liền thoải mái quét tới quét lui trên người Du Dịch, làm như đang tìm hiểu những thứ gì, tầm mắt có thể nói là xích | lỏa | lỏa. Bất quá Du Dịch cũng sẽ không sợ vài đạo đánh giá này, thậm chí rất là quen, không nói khi hắn ra ngoài lúc trước, ngay cả những cái quần áo phục cổ thật dài hắn mặc đó cũng đã đủ hấp dẫn tầm mắt người, huống chi hắn còn là người được gọi là đại sư.

    Du Dịch nhìn Quý Trạch An một hồi, cho bốn người thời gian quan sát.

    Chờ bọn hắn tìm hiểu cho xong thì nên đến phiên Du Dịch, hắn như trước là bộ dáng nói năng thận trọng. Du Dịch nâng mắt lên, tìm hiểu mấy người, hắn muốn nhìn một chút rốt cuộc nhân phẩm bốn người này như thế nào. Tuy nói là bằng hữu Quý Trạch An, hắn vẫn cần quan sát mới có thể yên tâm. Hắn sẽ không trở ngại Quý Trạch An kết giao bằng hữu, bằng hữu hắn kết giao cậu cũng sẽ không quá phận nhúng tay, nhưng nếu giữa bằng hữu của cậu có “Con chuột thỉ” (c chuột???) hắn liền sẽ tìm biện pháp báo cho cậu.

    “Ngươi hảo, ta tên Đậu Nghiên.” Đậu Nghiên cảm thấy được tầm mắt của Du Dịch, tầm mắt người này cho nàng một loại cảm giác những gì chính mình giấu kín đều hữu hình, giống như tất cả sự tình của chính mình hắn đều biết, làm cho nàng khống chế không được sợ run, nhưng nàng vẫn cắn răng kiên cường đứng lên tự giới thiệu, cũng vươn tay ý tứ bắt tay với Du Dịch.

    Quý Trạch An vừa thấy Đậu Nghiên vươn tay ra đã nghĩ đến chính mình quên nói cho bọn họ sự tình Du Dịch có chứng khiết phích, cậu quay đầu nhìn về phía Du Dịch, có chút lo lắng Du Dịch cứ như vậy làm như không thấy, nhưng Quý Trạch An biết cho dù Du Dịch làm như vậy cũng là thập phần bình thường, nhưng đối Đậu Nghiên mà nói chính là không cho nàng mặt mũi, có lẽ bọn họ còn sẽ cho rằng Du Dịch khinh thường bằng hữu của Quý Trạch An.

    Đây thật sự là một khắc xấu hổ, Quý Trạch An cũng nhịn không được hung hăng nhéo chính mình một chút.

    “Ta là Du Dịch.”

    Ngoài ý muốn, Du Dịch vươn tay bắt tay ngắn ngủi cùng Đậu Nghiên, loại xấu hổ này nháy mắt hóa giải. Quý Trạch An nhìn mặt Du Dịch, sau đó lại nhìn về phía cái tay bắt tay kia, cậu không khỏi nghĩ người nọ hẳn là hận không thể lập tức đi toilet rửa tay năm sáu lần a. Bất quá nghĩ đến nam nhân này vì cậu mà nhẫn nại, ức chế chứng khiết phích của chính mình, cậu liền mềm lòng đến rối tinh rối mù.

    Kế tiếp càng làm hốc mắt Quý Trạch An muốn rơi ra, Du Dịch đi theo nắm tay tất cả mọi người bên kia một lần, hơn nửa ngày Quý Trạch An cũng không biết phải an ủi nam nhân này như thế nào, cậu chính là nương cái bàn lặng lẽ mà cầm tay phải của Du Dịch.

    Bây giờ còn không tới lúc ăn cơm, mấy người muốn tìm Du Dịch nói chuyện, mượn việc này tra xét tình huống tư nhân của hắn một chút, chính là bọn họ vừa đối diện khuôn mặt than kia của Du Dịch, tất cả lời nói đều nghẹn lại trong cổ họng phun không ra, luôn cảm thấy rất nhiều lời đều hỏi không ra được với người này a.

    ‘(? o﹏o?) nam nhân này nghiêm túc tựa như một đại gia trưởng, còn đáng sợ hơn so với thẩm thẩm ấm trà.’

    Quý Trạch An nhìn chén hoa tiểu viên (???) tựa hồ cũng muốn run rẩy đối diện Dương Khúc Cừ, tuy nói Quý Trạch An không tán thành ngôn luận của nó, bất quá cậu ngược lại cảm thấy sau khi Du Dịch đến không khí trong ghế lô quả thật lãnh đạm một ít, tựa hồ tất cả mọi người đối với Du Dịch có một chút… chút sợ? Hay là xấu hổ với người xa lạ? Trước đó bọn họ còn nói phải hảo hảo hỏi hắn một chút, thuận tiện đánh một lần ra oai, bất quá tình huống hiện tại này có chút khó a.

    Ân, thực khó.
    Du Dịch cũng nhận ra, hắn cũng không cảm thấy không được tự nhiên, chính là có chút lo lắng Quý Trạch An có thể không cao hứng hắn lại đây phá hư không khí hay không, nhưng vừa nghĩ tới có thể thủ ở bên cạnh cậu, liền áp chế chút lo lắng này.

    Quý Trạch An nhìn trên mặt Đậu Nghiên viết “Không cảm giác” chỉ biết nàng thập phần mẫn cảm, chuyến đi này của Du Dịch là vì cậu nên cũng không có thể chỉ trích hắn cái gì, chính là hy vọng các bằng hữu của cậu có thể quen, về sau cũng không nhất định gặp mặt nhiều, nhưng Quý Trạch An vẫn hy vọng mọi người có thể hài hòa ở chung, ở bên trong như cậu cũng không cần rối rắm như vậy.

    “Đợi lát nữa phải ăn cơm, ngươi đi rửa tay trước?” Quý Trạch An quyết định để Du Dịch đi gột rửa tay trước để hắn hơi dễ chịu một chút, thuận tiện thừa dịp thời gian hắn rửa tay hỏi ý tưởng bốn người một chút.

    Du Dịch vừa nghe Quý Trạch An nói như thế, không có cự tuyệt, không có hỏi nhiều, đứng lên thoáng chào mấy người, xoay người liền ra khỏi ghế lô.

    Hắn vừa đi, mấy người Vệ Lăng liền nháy mắt thở ra một hơi.

    “Ta cảm thấy khí tràng hắn thật cường, Quý Trạch An ngươi hold được không?” Còn không có xem mặt đã bị khí tràng của hắn trấn trụ, thời điểm bị hắn nhìn chằm chằm Vệ Lăng nhất thời cảm thấy lạnh lưng a, quả thực còn muốn khủng bố hơn so với đại bá nghiêm túc nhất trong nhà a, Vệ Lăng đã cảm thấy áp lực lớn như núi, muốn nói một câu cũng không nói được thành lời, ý tưởng muốn ăn một bữa tiệc lớn nguyên bản cũng bị quên đi trong nháy mắt.

    “Thực tốt.” Quý Trạch An cười cười với Vệ Lăng.

    Đậu Nghiên cảm thấy người như Du Dịch cũng không giống đùa bỡn tình cảm, dù sao hoàn toàn không giống với trong tưởng tượng của nàng, trong lúc nhất thời cũng không có phát biểu cái nhìn, chính là vỗ vỗ mặt mình làm cho thần kinh mình thả lỏng một chút.

    “Nhìn qua có chút đáng sợ, bộ dáng rõ ràng cũng không phải thực dữ …” Dương Khúc Cừ phát biểu quan điểm chính mình.

    Quý Trạch An nhìn về phía Dương Khúc Cừ. Cậu cũng không thể đáp một câu bởi vì Du đại sư nhà cậu nhìn thấu cả người ngươi, đối với tương lai của ngươi đều có hiểu biết nhất định, hắn biết ngươi không biết, ngươi trấn không được hắn cho nên cảm thấy đáng sợ. Cho nên chính là thiện ý cười cười với hắn.

    “Ta đã thấy hắn.” Đường Bạch Bân rối rắm nhìn Quý Trạch An một hồi, “Cũng nghe qua một chút sự tình của hắn, hắn rất có danh.”

    Đặc biệt trong cái vòng luẩn quẩn tại Cảnh thành kia, Đường Bạch Bân đem những lời này nuốt xuống. Gia tộc bọn họ căn bản tại Cảnh thành, hắn ở Giang Thành đọc sách cũng chỉ là bởi vì muốn bồi dưỡng lão bên cạnh gia gia, Đường Bạch Bân cũng không cảm thấy nhất định phải tiếp thu giáo d*c tại Cảnh thành mới là tốt nhất, với hắn mà nói, gia gia hắn mới là lão sư tốt nhất.

    “Nha? Phải không?” Dương Khúc Cừ nhìn về phía Đường Bạch Bân, một bộ dáng bảo bảo tò mò, Vệ Lăng một bên cũng là như thế.

    Đậu Nghiên bưng trà lạnh trên bàn lên uống một hơi, nhìn nhìn Quý Trạch An, lại nhìn nhìn Đường Bạch Bân, “Đều nói cái gì? Nói nói nghe xem?”

    Phát hiện Quý Trạch An không có ý tứ ngăn trở Đường Bạch Bân, thậm chí bộ dáng còn thực cảm thấy hứng thú, lúc này Đậu Nghiên mới nói những lời này.

    “Nghe nói hắn thông cổ kim, có thể hóa giải khó, cũng có thể trợ người phi lên trời.” Hiện tại Đường Bạch Bân nói như vậy vẫn là ôm cái loại thái độ chần chờ, hắn cũng không có chân chính kiến thức qua, toàn bộ đều là tin vỉa hè, nhưng gia gia nói qua nhìn thấy người này nhất định không thể đắc tội, còn phải tôn trọng hắn. Đường Bạch Bân biết gia gia sẽ không hại hắn, còn nữa nhiều thêm một bằng hữu so nhiều thêm một cừu nhân thì tốt hơn, tự nhiên là nghe theo, cho dù có một số việc không thể lý giải.

    “Ta như thế nào nghe qua có chút giống…” Vệ Lăng vừa định nói, thực nhanh liền ý thức được phải bận tâm tâm tình Quý Trạch An, vì thế liền trực tiếp như vậy chặt đứt.

    “Tất cả mọi người tôn xưng hắn Du tiên sinh.” Đường Bạch Bân lạnh lùng nhìn thoáng qua Vệ Lăng, hắn biết hắn muốn nói cái gì, bất quá hắn không cho hắn nói ra, sự tình gia gia căn dặn hắn sẽ không quên, có chút lời nói vẫn là không nên nói lung tung.

    “Ngươi nói như vậy ta cảm thấy càng giống …” Vệ Lăng gãi gãi đầu, cười ngây ngô vài tiếng.

    Đậu Nghiên nhìn thoáng qua Quý Trạch An, phát hiện cậu cũng không kinh ngạc chỉ biết cậu là cảm kích, trong lòng lại thả lỏng không ít, ít nhất cái nam nhân kia không có gạt cậu, giữa hai người vẫn là có chút giao lưu. Nàng kỳ thật rất lo lắng Quý Trạch An cùng cái nam nhân hũ nút nhìn qua rất là đáng sợ kia không có lời nào để nói, hai người giằng co như vậy, nhưng nàng đúng là suy nghĩ nhiều.

    “Ta từng đi theo hắn công tác một lần, biết hắn làm cái gì, tuy rằng không hiểu.”

    “Ngươi có biết là được.” Đường Bạch Bân hơi hơi thấp cúi đầu, nhìn về phía cái đĩa không cùng đống dĩa ở bên kia. Đi theo vài người này hắn thay đổi rất nhiều, từ không dính đồ ngọt thành nhiều lần đến trong đ**m đều có thể chọn một phần, từ hướng tới chỉ kết giao bằng hữu mặt ngoài đến trả giá chân tâm… Đường Bạch Bân thực quý trọng bằng hữu của mình, hắn biết sau khi mình trở lại Cảnh thành phần lớn tri thức kết giao đều gọi là bằng hữu.

    Trong ghế lô lại quay chung quanh lấy Du Dịch làm trung tâm mà thảo luận một hồi, chánh chủ lúc này mới “Lững thững đến muộn”.

    Du Dịch vừa tiến vào, tầm mắt Quý Trạch An liền theo dõi tay hắn, nhìn làn da hắn có chút đỏ lên, Quý Trạch An liền rõ ràng người này gây không ít sức ép với cặp tay kia của chính mình, cũng không biết mỗi ngày hắn tẩy như vậy da thịt như thế nào vẫn bảo trì tốt như vậy, hoặc có lẽ là tại thời điểm cậu không chú ý người này trộm bôi kem dưỡng da? Hơn nữa là cái loại vô sắc vô vị? Khụ… Quý Trạch An vẫn cảm thấy liên tưởng Du Dịch đứng cùng chỗ với sữa dưỡng ẩm da tay có chút khó.

    “Đi ăn cơm chiều? Đi Thực Thượng, nghe nói bên kia đi trễ sẽ không có chỗ ngồi, chúng ta đi trước chiếm chỗ đi.” Quý Trạch An nguyên bản không tính toán nghe ý kiến tiểu dĩa, bất quá Đậu Nghiên ngược lại cũng nói đến nhà này, lúc ấy cảm thán duy nhất của cậu chính là nhà có bạn hữu gia dụng của chỗ quả nhiên không phải là một quán ăn phổ thông … Bất đồng với trường học, ở trong xã hội, tựa như định luật phần lớn bằng hữu tổng tài đều là tổng tài.

    “Hảo.”

    ‘(? w?) bai bai, nhớ rõ thay ta vấn an huynh đệ, ăn nhiều chân giò nơi đó một chút a!’

    Du Dịch đáp ứng, Quý Trạch An liền tiếp đón mấy người chuẩn bị xuất phát, cũng trong văn tự vẻ mặt hưng phấn của tiểu dĩ mà rời đi.

    Mọi người cùng nhau ra cửa đi địa phương Du Dịch dừng xe, Vệ Lăng nhìn thoáng qua xe Du Dịch, lại nhìn hướng Du Dịch trong ánh mắt liền biến thành hai chữ “Đại sư”, Quý Trạch An thấy trên mặt hắn viết “(﹃) ta cũng muốn giống đại sư mua xe tốt a”, trộm nhìn hắn cười cười.

    Đương nhiên Quý Trạch An ngồi ở ghế phó lái, mấy người liền đến mặt sau.

    Phát động xe, không khí liền cứng ngắc, vài người đều “Ăn ý” không nói lời nào, trạng thái trầm mặc giống như trong tên đều “Du Dịch”.(= =????)

    Chương 42

    Cũng có lẽ là nguyên nhân bị mỹ thực hấp dẫn, tiến vào ghế lô Thực Thượng, thực đơn vừa lên, mọi người rốt cục có thể nói chuyện. Thời điểm ngồi ở trong ô tô, Quý Trạch An cũng tìm mấy người nói chuyện, nhưng luôn mạc danh kỳ diệu tẻ nhạt. Quý Trạch An chưa bao giờ biết vương bát khí của Du Dịch lợi hại như thế, các bạn thân mến của cậu đều bị uy áp của hắn trấn trụ. Kỳ thật Quý Trạch An vẫn là rất muốn nói cùng bọn họ kỳ thật Du Dịch một chút đều không đáng sợ! Thật sự! Cũng không biết bọn họ sẽ tin tưởng hay không …

    Người bán hàng ôm ôm thực đơn đã chọn xong ly khai, trong ghế lô lần thứ hai yên lặng lại.

    Kỳ thật bốn người đã ý thức được bọn họ không ổn, bọn họ như vậy thật giống như cố ý ra mắt Du Dịch (chém), nhưng đây thật sự là cái gọi là không hẹn mà gặp, kỳ thật bọn họ cũng rất muốn đánh vỡ không khí này, đáng tiếc bọn họ vô pháp không để ý sự tồn tại của Du Dịch. Khí tràng nam nhân này quá mạnh mẽ, cho dù hắn không làm cái gì, cũng không nói cái gì, chính là không thể xem nhẹ. Đặc biệt thời điểm đối diện ánh mắt hắn, cái loại cảm giác bị nhìn thấu này rất không xong…

    “Đông đông đông.”

    Ba tiếng đập cửa vang lên, trong phòng không biết là ai nói một tiếng “Mời vào”, người bán hàng kia liền đẩy cửa mà vào.

    “Các vị tiên sinh hảo, xin hỏi có yêu cầu gì?”

    Người bán hàng kia mới vừa nói xong, liền phát hiện có chút an tĩnh quá phận, vừa ngẩng đầu lên, nhìn người ngồi ở trong phòng, xấu hổ không biết làm sao, thần tình kinh ngạc. Mà mấy người ngồi ở trong phòng đó cũng kinh ngạc nhìn người bán hàng này.

    “Này, đây không phải là người đó sao…” Vệ Lăng nhớ không nổi tên người này liền quay đầu nhìn về phía Quý Trạch An, hắn còn từng có một lần ấn tượng đối với người này, tựa hồ là trưởng ban cao nhất của Quý Trạch An, như thế nào trùng hợp làm công ở trong này, lần gặp này là có bao nhiêu xấu hổ a. Vệ Lăng nhìn Quý Trạch An chờ cậu nói chuyện.

    Hai người bọn họ thật đúng là hữu duyên a!

    Nghiệt duyên!

    Quý Trạch An thật không ngờ lúc trước vừa gặp được người này tại buồng vệ sinh tiệm bánh ngọt thúc thúc Đậu Nghiên, lúc này cũng đã đi đến Thực Thượng cư nhiên lại tiếp tục bị dính lên, nhất là trên người người này còn mặc quần áo người bán hàng Thực Thượng, cậu cũng không tin cái Nghiêm Cẩm vừa mới tìm tốt đường ra cho mình này sẽ chạy tới làm loại công tác người bán hàng mệt chết mệt sống trả tiền lại không nhiều lắm này.

    Nhướng mày, biểu tình Quý Trạch An nhìn Nghiêm Cẩm như cười như không, tất cả cất giấu trong ánh mắt đều là sương lạnh.

    “An An?”

    Nghe thấy cái xưng hô, Du Dịch theo bản năng nhíu mày, tại thời điểm tầm mắt mấy người khác đều dừng ở trên người Nghiêm Cẩm, hắn không dấu vết vươn tay ấn xuống cái nút gọi nhân viên một cái, sau đó nhìn biểu tình Quý Trạch An biến hóa.

    “…” Cái xưng hô này đồng dạng làm toàn thân Quý Trạch An không thoải mái.

    “Đồng học phổ thông mà gọi hàm hàm hồ hồ như vậy cũng phải nhìn người khác vui lòng hay không, ngươi gọi như vậy có từng suy xét qua tâm tình của Quý Trạch An sao.” Sau khi Vệ Lăng biết Quý Trạch An thích nam nhân lại nghe được Nghiêm Cẩm gọi như vậy liền cảm thấy hắn không biết xấu hổ, muốn lôi kéo làm quen Quý Trạch An, lập tức liền muốn đánh mặt hắn.

    Nghiêm Cẩm vừa nghe lời Vệ Lăng nói, sắc mặt một thoáng liền không tốt.

    “Nghiêm Cẩm, thỉnh kêu ta Quý Trạch An, hoặc là kêu ta đồng học, nếu có thể tốt nhất không cần kêu ta.” Như không nghe được một tiếng “An An” hắn lôi kéo làm quen, hận ý của Quý Trạch An với Nghiêm Cẩm đã tăng thêm một chút, cậu cũng đã khắc chế chính mình, cậu áp lực chính mình chỉ vì cho hắn biết cái gì là cảm giác có được lại mất đi, biết cái gì gọi là tuyệt vọng.

    “An An, giữa chúng ta có phải có hiểu lầm gì hay không?” Nhiều người ở đây như vậy, Nghiêm Cẩm không tiện xé rách mặt. Với hắn mà nói Quý Trạch An đã không có giá trị lợi dụng, chính là hắn không thể không chú ý hình tượng của mình, hắn chính là người phải làm đại minh tinh, làm sao có thể lưu lại cái đuôi cho người khác bát quái. Đối với Quý Trạch An, Nghiêm Cẩm thậm chí hận cậu! Hận cậu làm kế hoạch của chính mình thất bại, rời xa hắn, để hy vọng của hắn thất bại! Nếu như không phải vậy, hắn làm sao có thể lưu lạc đến nước này! Sớm hay muộn có một ngày, hắn muốn hủy cậu, chờ hắn đi cao một chút, đến lúc đó dễ dàng hủy cậu.

    Ta muốn hủy ngươi, tiện nhân!
    Ánh mắt Quý Trạch An nhìn loạt chữ tràn đầy ác ý, lại thấy trên mặt hắn như trước là một bộ biểu tình ủy khuất thương tâm, không khỏi nở nụ cười lạnh. Ai hủy ai còn chưa biết đâu, cậu tuy rằng không có tài nguyên gì, nhưng là cậu có tiền. Tục ngữ nói có tiền có thể sai khiến được cả ma quỷ, luôn sẽ có người vì tiền giúp cậu ngáng chân cái “Tân nhân” này

    “Quả thật có, ta vẫn luôn không hiểu ngươi vì cái gì tự mình đa tình như vậy, luôn thân mật kêu tên người khác như vậy, điều này làm cho ta cảm thấy cực kỳ ghê tởm!” Quý Trạch An như trước vẫn là một bộ tự thuật thản nhiên, thời điểm nói đến câu nói sau cùng, toàn bộ biểu tình đều lạnh xuống, hoàn toàn không thu liễm tâm tình của mình, cậu không có hứng thú tại trước mặt người này thu liễm tâm tình của mình, tuy rằng có thể sẽ cho hắn một cái tín hiệu, đồng dạng, cũng có thể kích thích cái người sĩ diện như Nghiêm Cẩm này.

    “Ngươi…” Nghiêm Cẩm cố gắng khống chế vẻ mặt của mình, nhưng tại trong mắt người khác vẫn là thập phần vặn vẹo, hắn thời khắc không quên nơi này không phải nơi bí mật, ở đây còn có người khác, hơn nữa người có thể ăn cơm tại địa phương như Thực Thượng thì cũng phi phú tức quý. Quý Trạch An không có khả năng xa xỉ như vậy, Nghiêm Cẩm quét một vòng, cuối cùng dừng ở trên thân nam nhân lạnh lùng tuấn mỹ bên cạnh Quý Trạch An.

    Cảm giác được tầm mắt Nghiêm Cẩm Du Dịch hơi hơi nghiêng mặt nhìn qua.

    Nghiêm Cẩm cả kinh, bật người liền cúi đầu.

    “Ngươi là ai! Ngươi tại sao lại ở chỗ này!” Người bán hàng nguyên bản đi đưa món ăn vừa nhìn thấy Nghiêm Cẩm sắc mặt liền nhất thời không tốt, ghế lô Thực Thượng là một người phụ trách một gian, sẽ không nhúng tay vào nhau, đề cập đến vấn đề trích phần trăm tiền lương, nhưng người này xuất hiện ở trong này rõ ràng là muốn đoạt hộ khách của hắn. Sau khi thấy rõ ràng mặt người nọ, người bán hàng lập tức liền mở bộ đàm, “Bảo an thỉnh đến Phù Phong các một chuyến, nơi này có một nam tử xa lạ mặc trang phục người bán hàng, lặp lại một lần…”

    “Không phải! Không phải! Ngươi hiểu lầm, ta…” Nghiêm Cẩm vừa định giải thích, lại nghĩ tới chung quanh còn có những người khác, chỉ nói một đoạn, lời dư lại hắn như thế nào cũng nói không ra, sắc mặt càng ngày càng lo lắng, cuối cùng đành phải chạy trối chết.

    Nghiêm Cẩm quay người lại chạy, người bán hàng bắt đầu chuyên nghiệp dùng bộ đàm nói vài lời cùng bảo an, sau khi nói xong liền bật người giải thích tình huống với mấy người. Mấy người trong ghế lô nhìn thấy liền trợn mắt há hốc mồm. Bọn họ đều thật không ngờ Nghiêm Cẩm cư nhiên giả mạo người bán hàng Thực Thượng, đến loại địa phương này không lấy tiền thì có thể làm cái gì? Lập tức, tất cả mọi người có cái suy đoán không tốt, bọn họ cũng biết thực khách Thực Thượng phi phú tức quý.

    Quần áo Nghiêm Cẩm: ta là mượn được ╮(╯╰)╭.

    Quần Nghiêm Cẩm: (?? •e•??) chủ nhân thu một trăm khối tiền boa phó thác ta cho cái nam nhân thơm nức này.

    Nghiêm Cẩm: chân hắn không có thối, ha hả.

    Cho dù Quý Trạch An không nhìn thấy chữ trên bộ quần áo của Nghiêm Cẩm cũng đoán được, hắn đổi thành như vậy chỉ sợ là kim chủ của hắn có yêu thích đặc biệt, play chế phục cái gì, Nghiêm Cẩm cũng không phải lần đầu tiên lén lút chơi như vậy, đời trước cậu chính là tận mắt nhìn thấy.

    “Mới thi xong liền điên cuồng như vậy … nguyện vọng còn chưa có điền đó…” Dương Khúc Cừ nhìn cửa ghế lô đã đóng không khỏi cảm thán, hắn ngược lại không nghĩ nhiều, chính là bội phục dũng khí của Nghiêm Cẩm. Nhưng Đường Bạch Bân cùng Đậu Nghiên không phải hắn, hai người bọn họ luôn nghĩ tương đối nhiều, cho nên liền có đánh giá thập phần kém đối với Nghiêm Cẩm này.

    Vệ Lăng nhìn về phía Quý Trạch An: “Quý Trạch An, đầu óc trưởng ban cao nhất của ngươi có phải …hay không”

    Có tật xấu!

    Nửa câu sau Vệ Lăng hoàn toàn không cần phải nói, mọi người đều biết.

    Lúc này Du Dịch vừa nói vài câu gì đó với Quý Trạch An, sau đó đứng lên nói với bốn người còn lại: “Ta có việc, xin lỗi trước không tiếp được một hồi, nếu là không đủ thì tận tình chọn, không cần khách khí.”

    “Ngươi vội ngươi vội!” Du Dịch mới vừa nói xong, Vệ Lăng liền tiếp lời một câu như vậy.

    Quý Trạch An nhìn về phía Du Dịch, không biết hắn muốn làm cái gì, cũng không có ngăn cản hắn, chính là nhìn hắn rời đi.

    “Ngươi thực chán ghét người vừa rồi kia?” Đậu Nghiên nhìn Quý Trạch An hỏi. Du Dịch vừa không ở đây, rất nhiều lời bọn họ đều không có cố kỵ. Kỳ thật bọn họ cũng tương đối lo lắng mình sẽ lưu lại cho Du Dịch một ấn tượng phá hư, dù sao Đậu Nghiên luôn thực tin tưởng Đường Bạch Bân, ngay cả Đường Bạch Bân cũng nói phải giao hảo, nàng cũng sẽ không phạm nhị.

    “Ân, cực kỳ.” Quý Trạch An không có nói dối.

    “Vì sao a?” Vệ Lăng không hiểu.

    Quý Trạch An rũ mắt xuống thấy trong chén trà âu hiện lên mấy lá trà nói, “Hắn dối trá, ta có một loại cảm giác hắn muốn tính kế ta.”

    “Cái này hẳn gọi là khí tràng bất hòa.” Dương Khúc Cừ xen mồm.

    Quý Trạch An lên tiếng trả lời, “Đúng, khí tràng bất hòa.”

    “Được rồi, kỳ thật ta cũng rất chán ghét hắn, tuy rằng chỉ gặp hai lần, nhưng ta cảm thấy ngữ khí của hắn ghê tởm chết đi được, làm ta nổi da gà.” Nói xong, Vệ Lăng còn cố ý run rẩy cho mấy người nhìn.

    Động tác nhỏ của Vệ Lăng thành công đổi được khuôn mặt tươi cười của mấy người, trong phòng lập tức lướt qua cái đề tài Nghiêm Cẩm này, trên mặt Quý Trạch An không có biểu hiện ra cái gì, chính là trong lòng rốt cuộc ghi nhớ một lần này, cậu đang nghĩ có nên tìm thám tử điều tra các loại hướng đi gần đây của Nghiêm Cẩm hay không …

    “Nghĩ cái gì vậy? Phiếu cơm không ở đây nên lo lắng?” Đậu Nghiên dùng cánh tay nhẹ nhàng đụng Quý Trạch An một chút.

    Quý Trạch An lấy lại tinh thần, nhìn Đậu Nghiên chớp chớp đôi mắt, cậu có chút hoảng thần.

    “Có chút.” Quý Trạch An cười cười, bây giờ Du Dịch còn chưa có trở về, đồ ăn cũng đã đem lên hết, điểm tâm ngọt, hoa quả là sau khi ăn xong mới lên. Hay là chứng khiết phích của hắn nhẫn nại không được cho nên tìm cái cớ trộm tránh đi không ăn cơm cùng bọn họ? Sẽ không … Quý Trạch An lập tức liền đánh mất cái ý tưởng này, Du Dịch vì cậu mà đều bắt tay cùng mỗi một người bạn thân mến của cậu, hơn nữa tuy rằng hắn ghét bỏ đồ ăn bên ngoài nhưng vẫn có thể ăn vài miếng, đặc biệt bố trí Thực Thượng hẳn sẽ không làm cho hắn mẫn cảm lợi hại như vậy.

    “Hắn có cảm thấy chúng ta rất …hay không” Đậu Nghiên cũng không biết hình dung sở tác sở vi trước kia của bọn họ như thế nào, bọn họ đều là vô ý thức, chính là trái lại tưởng tượng, bọn họ quả thật không thế nào lễ phép.

    “Không có, trên mặt hắn thoạt nhìn như vậy, tính cách hắn thực tốt.”

    Đương nhiên, cái tính cách tốt này là nhằm vào Quý Trạch An.

    Hắn chỉ đối tốt với ngươi! Đậu Nghiên cũng nhịn không được phun tào ở trong lòng.

    Vừa phun tào xong, Đậu Nghiên liền kịp phản ứng cái nam nhân nhìn qua có chút đáng sợ kia kỳ thật đối với bằng hữu của nàng thực tốt, không phải như thế thì làm sao cậu một chút đều không sợ hãi hắn chứ? Tại trước mặt một người hoàn toàn không có là cỡ nào đáng sợ a! Nhìn Quý Trạch An hoàn toàn không cảm thụ được cái loại tâm lý sợ hãi của bọn họ … Nghĩ đến đây, Đậu Nghiên liền thêm cho Du Dịch không ít điểm.

    (.? vェv??) mọi người đều không động đũa, ta rõ ràng rất rất đẹp, chẳng lẽ nói chuyện phiếm còn muốn trọng yếu hơn so với ăn luôn ta sao!

    Mấy người Quý Trạch An nói chuyện phiếm, nhóm đồ ăn bị bọn họ “Vắng vẻ” lặng lẽ khởi xướng bực tức.

    Chương 43

    Bữa tối ăn được cũng coi như tận hứng, tuy rằng trung gian có một đoạn tiểu nhạc đệm không thoải mái, nhưng thấy Quý Trạch An không có nhiều lời với cái đề tài này, mọi người cũng không nghĩ nhiều, cho nên không khí thủy chung coi như không tồi. Du tiên sinh nhà cậu chính là chờ sau khi mọi người cơm no rượu say mới chậm chạp trở về tính tiền, sau đó lái xe từng bước từng bước đưa tiểu đồng bọn của cậu đến nhà, đi dạo xem phim cái gì, có “Gia trưởng” tại đây, ai dám?

    “Dừng xe tại siêu thị một chuyến đi.” Dưới lầu bọn họ ở có siêu thị rất là tiện lợi, hai người trở lại chỗ ở, Quý Trạch An liền đi ra, cậu không nghĩ Du Dịch sẽ lén lút gạt cậu ăn cái gì, người này khẳng định đang đói bụng, cậu tính toán mua chút nguyên liệu nấu ăn làm một bữa tối cho người này, Quý Trạch An rất rõ ràng hắn đã hết sức kiềm chế chứng khiết phích của chính mình.

    Trong lòng Du Dịch cao hứng, sau khi xuống xe liền sờ sờ đầu Quý Trạch An.

    Hai người không phải du du nhàn nhàn đi dạo siêu thị, Quý Trạch An nhớ kỹ Du Dịch đói bụng, tốc chiến tốc thắng, rất sớm đã nghĩ xong làm đồ ăn như thế nào, vừa vào siêu thị liền thẳng tiến mục đích, mua, trả tiền chạy lấy người.

    Trở lại nhà, Quý Trạch An mang theo đồ ăn liền đi đến phòng bếp, bắt đầu thanh lý tài liệu nấu cơm, suy xét đến chứng khiết phích của Du Dịch, mỗi loại nguyên liệu đều gột rửa xoát xoát ít nhất ba lần, mỗi một lần đều thập phần nghiêm túc.

    “Nghỉ hè chúng ta vẫn là ở nhà, ngay tại Giang Thành chờ thông tri, hiện tại thời tiết nóng như vậy cũng không thích hợp ra ngoài.” Tuy nói là để Du Dịch an bài thời gian nghỉ hè của cậu, nhưng hắn vẫn thập phần tôn trọng ý kiến của cậu, Quý Trạch An cảm thấy chiếu theo cái tính tình này của Du Dịch cũng không thích hợp đi xa, cũng không biết mỗi lần hắn là như thế nào vượt qua được.

    Đời trước Quý Trạch An đi qua rất ít địa phương, trong nước trừ bỏ Giang Thành cùng Cảnh Thành, nước ngoài liền càng không cần nói. Kỳ thật cậu vẫn rất muốn đi xem thế giới bên ngoài, lại càng không cần nói là có thể đi cùng Du Dịch, nhưng cậu không thể chỉ suy xét chính mình. Đời này tuy rằng hy vọng chính mình tùy ý làm bậy một ít, nhưng đó là dưới tiền đề một mình, cậu không nghĩ là vì có thể tùy thời đi ra ngoài chơi còn trọng yếu hơn so với có một người làm bạn một đời …

    Nghe được quyết định của Quý Trạch An, Du Dịch cũng không có cao hứng như trong tưởng tượng, tuy rằng cậu suy xét tình huống của hắn. Nhưng sau khi nghe xong, Du Dịch vẫn luôn trầm mặc, nhìn thân ảnh Quý Trạch An tại phòng bếp chạy tới chạy lui, cứ nhìn chăm chú như vậy.

    Quý Trạch An cự tuyệt Du Dịch xử lý nguyên liệu nấu ăn, nam nhân này rất “Chú ý”, chỉ cần dưới tình huống có cậu ở đó, cho dù là Du Dịch nấu cơm, tất cả nguyên liệu nấu ăn cũng đều là cậu chuẩn bị cùng xử lý, Du Dịch chỉ cần đem bọn họ xào nấu lên là được.

    Động tác của cậu thực nhanh, rất quen thuộc, chỉ chốc lát thời gian liền thành công làm ra ba món một canh. Một thịt trâu xào tỏi, một đậu xào, còn có một đậu hủ nhồi thịt cùng canh dưa chua nấu trứng (món ăn là chém hết = =). Tại dưới sự trợ giúp của Du Dịch, ba món một canh thực nhanh liền đặt trên bàn cơm, Quý Trạch An giúp hắn xới cơm, cầm đũa đặt tại trước mặt của hắn, thúc giục hắn ăn.

    “Về sau ta sẽ tránh ăn cơm ở bên ngoài, tự mình làm cơm rất tốt, sạch sẽ.” Quý Trạch An đứng dậy rót một chén nước uống một hơi, lại tới phòng bếp cầm một cái bát không một đôi đũa, ngồi ở bên cạnh Du Dịch bồi hắn ăn. Nhìn thấy Du Dịch cầm lấy đũa chậm chạp không có động tác, Quý Trạch An có chút không hiểu, “Như thế nào? Không đói bụng hay là đồ ăn không hợp khẩu vị? Như thế nào không ăn?”

    ‘(? °? °?)? Chủ nhân lần đầu không có tích cực ăn đồ ăn tiểu An làm, rõ ràng là trộm đi ăn quá no.’

    Cái đĩa đồ ăn bát cùng chén đĩa đều là một bộ kinh ngạc.

    Quý Trạch An nhớ rõ đây đều là đồ ăn Du Dịch thích a, cho nên cậu mới làm.

    “Du Dịch?”

    Du Dịch để đũa xuống, nhìn chằm chằm người ngồi ở bên cạnh.

    Quý Trạch An càng thêm không hiểu đây là đột nhiên đã xảy ra chuyện gì, bị hắn nhìn như vậy cậu cũng khó hiểu hoảng hốt.
    “Ngươi không cần phải mọi việc đều suy xét tới ta, làm điều chính mình muốn làm là được, ta sẽ phối hợp ngươi.” Du Dịch thích cậu làm như vậy, chính là lại cảm thấy ủy khuất Quý Trạch An, càng nghĩ sâu lại càng không có tư vị. Hắn thực mâu thuẫn.

    Chuyện tình cảm luôn sẽ có một phương hy sinh nhiều một chút, nhưng Quý Trạch An kỳ thật vẫn tận lực hy vọng ngang hàng, không phải vì cái gọi là công bằng, mà là không hy vọng đối phương quá mệt mỏi. Du Dịch vẫn luôn phối hợp Quý Trạch An, kỳ thật rất nhiều thời điểm cậu đều thực không có tư vị, cảm giác được sủng như vậy quả thật thực hạnh phúc. Nhưng cậu cũng đem Du Dịch đặt ở trong lòng, các loại sự tình Du Dịch làm vì cậu tâm Quý Trạch An cũng sẽ đau. Quý Trạch An cũng hy vọng mình có thể làm việc vì hắn, cậu hy vọng Du Dịch có thể có tự do của chính mình, mà không phải mọi việc đều đặt cậu làm chủ yếu, kỳ thật như vậy mệt chết đi được.

    Dù có cam tâm cũng sẽ có một ngày mệt mỏi, Quý Trạch An không hy vọng tình cảm của bọn họ bởi vì một phương mệt mỏi mà đi tới cuối.

    “Ngươi nghĩ như vậy là không đúng …” Quý Trạch An dù có ích kỷ cũng sẽ không trở thành cái Nghiêm Cẩm thứ hai, cậu không cần Du Dịch rơi vào kết cục như cậu, cậu tuy không có biến thành Nghiêm Cẩm, nhưng cậu cũng không hy vọng Du Dịch trở thành Quý Trạch An đời trước, ngốc như vậy…

    Hai người bọn họ ngay từ đầu chính là trạng thái này, cậu được sủng ái, Du Dịch trả giá. Đến bây giờ còn là trạng thái này, Quý Trạch An cảm thấy có chút nhất thành bất biến, nhưng cậu thay đổi, cậu không cảm thấy nhất thành bất biến như vậy là chỗ tốt, Du Dịch như là nhảy vào trong cái vòng luẩn quẩn “Lớn tuổi” kia không đi ra được, cho cậu một loại cảm giác cậu sẽ ở nơi hắn làm tiểu hài tử cả đời mà không phải tình nhân.

    Tuy có thuyết pháp khi đặt người nào ở sâu trong lòng liền sẽ xem người đó thành tiểu hài tử của mình mà sủng, nhưng Quý Trạch An muốn chính là hỗ trợ lẫn nhau, Du Dịch ở trước mặt cậu chưa bao giờ làm qua một chút sự tình không phù hợp tuổi cậu.

    “Ta có thể tùy hứng, ngươi cũng có thể tùy hứng. Một người gánh vác tất cả sẽ mệt chết.” Du Dịch như là mang cho mình một cái mũ không thể gỡ xuống, vẫn luôn đè nặng chính mình, nhắc nhở chính mình, mà hiện tại Quý Trạch An chú ý tới mũ của hắn.

    ‘? (??) An An mau tới! Ta tùy hứng cho ngươi xem! Ta muốn đi ngủ cùng nam thần!’

    Lúc này Quý Trạch An cũng cố không nhing “Mọi người nói”, hành động của cậu một lòng một dạ nhào vào Du Dịch, mà chén trà nhỏ một bên đang kêu gọi đã định trước không chiếm được đáp lại.

    Trong ấn tượng của Quý Trạch An, sự tình khác người nhất Du Dịch từng làm chính là sự tình cố chống đỡ ăn hết đồ ăn lần đầu tiên cậu làm, sau đó gạt cậu trộm uống thuốc đau dạ dày, bị chén trà nhỏ đánh về nguyên hình. Lúc ấy cậu xem như không biết để lại mặt mũi cho nam nhân, sau đó cậu liền chú ý lượng đồ ăn, Du Dịch còn ăn ít hơn so với trong tưởng tượng của cậu. Trừ cái này ra, Du Dịch đối với cậu càng ôn nhu, càng tốt hơn so với đối những người khác, mà hình tượng hắn bên ngoài kỳ thật kém hơn không biết bao nhiêu, Quý Trạch An thật sự không có phát hiện hắn có một chút thói quen nhỏ không muốn người biết.

    (:3[] ngủ, An An ngươi tên phá hoại (chém).

    Biết Quý Trạch An sẽ không phản ứng chén trà nhỏ lựa chọn trầm mặc vây xem, nó đang nghe trộm cái gì nó tuyệt đối sẽ không nói ra.

    Tầm mắt Du Dịch thẳng tắp dừng ở trong tròng mắt kích động của Quý Trạch An, bình tĩnh vô sóng.

    Cho Quý Trạch An cảm giác hắn lại một lần bao dung cậu tùy hứng, mà hắn sẽ bất biến, vẫn luôn sẽ trở thành một đại thúc che mưa chắn gió cho cậu. Quý Trạch An thích cũng hưởng thụ hết thảy Du Dịch mang đến cho cậu, nhưng lại không thích Du Dịch luôn làm này làm kia cho cậu, từ sau khi ở cùng một chỗ loại cảm giác này liền càng mãnh liệt. Cậu cũng hiểu được mình là đáng bị coi thường, rõ ràng cái gì cũng không cần nói vẫn luôn tiếp tục hưởng thụ thì tốt rồi, nhưng cậu cũng không hy vọng như vậy… (ko tốt em cứ hưởng thụ ko nói rồi anh cũng coi em là thằng nhóc vậy chừng nào mới có H????? So tiểu An GJ)

    Không có ai sẽ không mệt…

    Tựa như lần cậu cùng Du Dịch đi ra ngoài làm việc, hắn rõ ràng thực “Mệt”, nhưng vẫn thực hiện ước định làm một bữa cơm cho cậu ăn. Đó là lần đầu tiên cũng là một lần duy nhất, Quý Trạch An thấy Du Dịch quá mệt mỏi, về sau không còn, sau khi xác định quan hệ Du Dịch cũng chưa bao giờ triển lộ ra một mặt như vậy, Quý Trạch An không tin cái người này là làm bằng sắt sẽ không mệt, người giống nam nhân này sẽ chỉ có thể trộm trốn đi một mình đối mặt tình huống như vậy.

    Gia đình, không phải có thể cùng khóc, cùng cười, cùng sinh khí hoặc là xót xa sao? Gia đình toàn dùng tốt đẹp bện lên còn là gia đình chân chính sao? Người ở tại bên trong gia đình như vậy sẽ hạnh phúc sao? Người bện lên cái gia đình này sẽ không mệt sao? Hoặc có lẽ là xem nhẹ mệt mỏi thẳng đến một ngày đột nhiên ngã xuống phải không?

    Quý Trạch An luôn nghĩ nếu trên mặt Du Dịch có chữ kia sẽ là cái gì đây? Dù là một chữ cũng được a…

    Cậu rất muốn biết thời điểm nào Du Dịch mệt, cậu có thể giúp hắn xua đi mệt nhọc. Hoặc là thời điểm nào bị thương, cậu có thể giúp hắn “Băng bó” miệng vết thương, an ủi hắn, để hắn sẽ không cô độc một mình ở trong góc l**m miệng vết thương.

    Tìm bạn không phải là vì cái này sao?

    Cậu chiếm được, vậy Du Dịch đâu?

    Chỉ có một phương nhận được thật có thể trường tồn sao?

    “Ta không phiền lụy, ngươi không cần lo lắng cho ta.” Du Dịch đứng dậy đi qua ôm lấy Quý Trạch An ngồi ở trên ghế, nâng một bàn tay lên trấn an vuốt tóc của cậu, kích thích da đầu của cậu để cậu thả lỏng, sau đó lại nhẹ nhàng xoa ấn tại huyệt vị sau gáy cậu.

    Đáp án của Du Dịch cũng không ngoài ý muốn của Quý Trạch An, cậu nghĩ tới, nhưng vẫn là có chút không tiếp thu được. Hiện tại động tác trấn an của Du Dịch đối với cậu cũng không có bất luận cái ý nghĩa gì, thậm chí có chút kích thích cậu.

    Bị trấn an luôn là cậu…

    Quý Trạch An giơ cánh tay của mình lên nắm chặt cái tay đang xoa ấn sau gáy cậu kia của Du Dịch, dùng động tác ý bảo hắn buông chính mình ra, đứng lên, sắc mặt không tốt nói: “Ta mệt, đi trước ngủ, ngủ ngon.”

    “Nhớ rõ ăn cơm chiều, đừng bị đói, sẽ bị bệnh bao tử.” Trước khi trở về phòng, Quý Trạch An nhìn đồ ăn chưa được đụng đến trên bàn lại bổ sung một câu, lúc này mới tâm tình phức tạp đi trở về phòng ngủ, đóng cửa lại.

    ‘ヽ(●-`Д-)ノpháp trấn an của chủ nhân mất đi hiệu lực thì phải làm sao! Tại tuyến chờ! Gấp!!!’

    Cái bàn vẫn luôn thấy hết thảy vừa thấy Quý Trạch An rời đi liền sốt ruột.

    Du Dịch trầm mặc nhìn cửa phòng ngủ Quý Trạch An đóng chặt một hồi, vẫn là về ngồi xuống tại chỗ trước bàn ăn, cầm lấy chiếc đũa trầm mặc ăn cơm. Nguyên bản hoàn toàn không cảm thụ được đói khát, Du Dịch có chút thực không biết vị.

    Điều hắn lo lắng vẫn xảy ra… Quan niệm hai người bất đồng…

    Du Dịch cho rằng yêu một người chính là cho cậu tất cả, không để cho cậu vì mình mà lo lắng rơi lệ… Như vậy, tựa hồ tại nơi Quý Trạch An không thể thực hiện được… Nhưng hắn sớm đã không biết tư vị tùy hứng là gì.

    Chương 44

    Vừa tỉnh dậy, Quý Trạch An cảm thấy đầu óc rõ ràng hơn rất nhiều, cậu ngồi xếp bằng ở trên giường nhịn không được hít một hơi. Dạo chơi diễn đàn tiểu thuyết cậu cảm thấy chính mình ngày hôm qua có chút xúc động, có một số việc không phải cậu muốn như thế nào liền như thế đó, có lẽ Du Dịch chính là tính cách kia, phải nói đó là một loại thói quen của hắn, cho tới bây giờ thói quen cũng không phải thứ dễ dàng có thể thay đổi gì, có lẽ sở tác sở vi của cậu ngày hôm qua chính là đang làm khó người.

    Nghĩ đến đây, Quý Trạch An một chút đều không muốn rời giường, cậu lại ngã thẳng tắp xuống, trở mình, lăn lộn vài cái, cuối cùng bọc chăn, nghiêng mặt dán tại ra giường, gối đầu cũng ngã trái ngã phải bị vắng vẻ ở một bên.

    ‘(=^‥^)/ a! Đè ta nhiều một chút! Thật thoải mái! Ta cảm thấy cực kỳ hạnh phúc! An An ta muốn cùng ngươi qua cả đời!’

    Quý Trạch An nhìn thấy văn tự xuất hiện trên ra giường, đột nhiên lập tức đứng lên. Cậu quên cái ra giường này là tính cách này, lập tức kích động đến toàn thân nổi da gà. Ở tại nhà Du Dịch ba ngày đổi một cái ra giường, lúc này lại đến phiên cái này, cậu ngược lại quên, dù sao mỗi ngày đều là buổi tối mới trực tiếp đè lên trên, cho dù là nghỉ hè sự tình dính giường vào ban ngày ban mặt tại nơi này cũng rất ít phát sinh.

    Quý Trạch An ngồi lên, ra giường tựa hồ không cao hứng.

    ‘(=tェt=) An An ngươi không yêu ta sao? Vì cái gì không hung hăng đặt ta dưới thân, đó mới là tư thế chính xác để ngươi bày tỏ tình yêu với ta a! Phải hung hăng a!’

    Quý Trạch An đỡ trán, run run một chút, đứng lên từ trên giường, cậu quả nhiên vẫn không quen với cái ra giường trang trí ô vuông có khuynh hướng M này. Mặc dù tại trong hiện thực, ra giường đúng là dùng để đè… chính xác là đi ngủ, đến “Trong miệng” ra giường ô vuông này liền biến thành nghĩa khác a, này tuyệt đối không phải cậu suy nghĩ nhiều, đặc biệt thời điểm đối diện với biểu tình kia!

    ‘Không cần như vậy, lúc trước tốt xấu ngươi còn đặt mông ở trên người của ta (=xェx=).’

    Bị ra giường ô vuông nháo như vậy, Quý Trạch An không thể không rời giường.

    Cậu không giống thường ngày mặc áo ngủ lần theo mùi đi phòng bếp tìm Du Dịch trước, rồi mới rửa mặt trở về chỉnh lý giường. Cậu bắt đầu nghiêm túc gấp chăn, cũng chỉnh tề đặt gối đầu ở vị trí nguyên bản. Nhìn thấy biểu tình trên hai cái gối đầu đều là ‘(. ⌒? ⌒).’ tràn đầy hạnh phúc, Quý Trạch An cũng cười cười theo. Nghĩ nghĩ, Quý Trạch An cũng thay đổi áo ngủ trên người, mặc chỉnh chỉnh tề tề, lại rửa mặt ở trong phòng, lúc này mới đi đến trong phòng khách.

    Hôm nay cậu ra trễ, Du Dịch cũng không có qua gọi cậu rời giường. Bất quá thường ngày cũng không có phát sinh chuyện như vậy, Quý Trạch An luôn đúng giờ rời giường, hiện tại lại là nghỉ hè, có lẽ Du Dịch cho rằng cậu ngủ nướng là thực bình thường. Nhưng Quý Trạch An vẫn là cảm thấy có chút lạ, cậu có chút lo lắng Du Dịch ngày hôm qua bị cậu kích thích, kỳ thật vừa tỉnh ngủ cậu liền hối hận, Quý Trạch An cảm thấy cậu không thể cường bách một người chủ động thay đổi, có chút việc muốn biến hóa thì cần tiêu phí lượng lớn thời gian tiến lên từng bước.

    Sau khi nghĩ rõ ràng Quý Trạch An cũng muốn nói lời xin lỗi với Du Dịch, cậu cũng không phải buộc hắn, cũng không phải giải thích vì chuyện này, chính là nói lời xin lỗi về việc mình thực hiện lỗ mãng như vậy, có chút việc vẫn là vô tri vô giác mới tốt, tình cảm không phải là từng bước một “Ăn mòn” người khác sao? Phải nói là một loại ăn mòn lẫn nhau.

    Vừa đẩy cửa vào, Quý Trạch An không có ngửi được mùi quen thuộc, trong lòng cũng “Lộp bộp” một chút, lại nhìn thấy thân ảnh quen thuộc ngồi bên cạnh cái ở sô pha kia. Quý Trạch An đi vào, phát hiện ánh mắt người nọ nhắm chặt, trên người vẫn là quần áo ngày hôm qua, đã biết sự tình không được bình thường.

    Điều hòa trong phòng khách mở khá thấp, chắc là hôm qua sau khi mới trở về mở thấp điều hòa còn chưa kịp chỉnh cao lên đã bị cậu náo loạn một hồi, hai người đều quên chuyện này. Nhìn trên mặt Du Dịch có ửng hồng không bình thường, lúc này Quý Trạch An hít một hơi, cậu bật người trực tiếp tắt điều hòa.

    Cậu đúng là muốn nhìn một mặt yếu ớt của người này một chút, nhưng chân tâm cậu cũng không hy vọng cái người này sinh bệnh yếu ớt một hồi để cho cậu nhìn.

    ‘p(⌒`q) nam thần thật đáng thương, ở phòng khách ngơ ngác ngồi một buổi tối, cả nhìn cũng không liếc mắt nhìn ta một cái, ta không phải cũng thực đáng thương, oa oa oa…’

    Nhìn thoáng qua văn tự trên chén trà nhỏ lúc nào cũng chú ý hướng đi của Du Dịch, lại nhìn Du Dịch ngồi sô pha cùng với văn tự quần áo trên người hắn, Quý Trạch An cảm thấy ngày hôm qua chính mình cực kỳ quá phận, cư nhiên bức cái nam nhân vốn sẽ không biểu đạt tình cảm này thành như vậy, hiện tại cậu cảm thấy áy náy gần chết.

    ‘Tiểu An (╯°Д°)╯, nhiệt độ của chủ nhân thật cao thật cao.’

    Sô pha cũng nóng nảy, Quý Trạch An vươn tay qua sờ sờ cái trán Du Dịch, cũng nóng nảy theo. Bệnh tới như núi lở câu này càng có thể áp dụng được với loại người không thường xuyên sinh bệnh như Du Dịch, người như vậy một khi sinh bệnh, cho dù là một lần phát sốt cảm mạo linh tinh cũng có thể tra tấn bọn họ. Quý Trạch An khom lưng xuống, lo lắng nhìn Du Dịch, kêu tên của hắn.

    “Du Dịch?”

    Gọi vài tiếng, Du Dịch đều không có đáp lại cậu, Quý Trạch An đều muốn bật người gọi 120 vào trong nhà nâng người đi. Du Dịch không động đậy Quý Trạch An càng chật vật, khí lực đưa hắn lên trên giường nằm xuống cũng không có, cậu rơi vào đường cùng đành phải di chuyển Du Dịch để hắn nằm ở trên ghế sa lông da đủ lớn đủ mềm. Ngay tại thời điểm di chuyển, Du Dịch chậm rãi mở mắt, dùng cổ họng khàn khàn gọi cậu, “Tiểu An…”

    Động tác trong tay Quý Trạch An cũng không có dừng lại, sau khi giúp hắn thư thư phục phục nằm thẳng, lại đi phòng ngủ lấy gối đầu kê dưới đầu của hắn, lại đắp chăn cho hắn, đi toilet cầm chậu rửa mặt cùng khăn mặt lại, khăn mặt ướt nhẹp được cậu đặt ở phía trên cái trán Du Dịch giúp hắn hạ nhiệt độ, hy vọng hắn thoải mái một chút. Làm xong lúc này Quý Trạch An mới ngồi xuống bên cạnh hắn, thanh âm thập phần nhẹ, “Du Dịch, ngươi sinh bệnh, chúng ta cần đi bệnh viện.”

    Du Dịch vẫn luôn trợn tròn mắt nhìn thân ảnh di động của Quý Trạch An, thẳng đến hắn nghe được hai chữ bệnh viện cậu nói lúc này mới nhăn lông mày, “Không đi bệnh viện.”
    Hắn nói như đinh đóng cột, Quý Trạch An sửng sốt một cái chớp mắt liền theo bản năng cự tuyệt, “Ngươi sinh bệnh, cần bác sĩ khám cho ngươi, nên uống thuốc thì uống thuốc, nên tiêm thì tiêm.”

    “Không đi.” Du Dịch tựa hồ còn tức giận nhắm mắt lại nghiêng đầu đi, chuyển mặt vào đối diện sô pha, Quý Trạch An vội vàng đỡ lấy khăn lông ướt muốn rơi xuống.

    ‘(,,???,,) chủ nhân thật tùy hứng.’

    Trên khăn mặt vừa mới trồi lên văn tự, chén trà nhỏ bên kia cũng bật người “Xoát mới” theo, ‘Bộ dáng bốc đồng của nam thần nhà ta cũng thật manh manh quá đi o()o’, Quý Trạch An mặc dù muốn đồng ý, càng nhiều là đau đầu. Tính cách này của Du Dịch, biến thành cậu đều muốn đi báo danh đại học y khoa, tốt xấu có thể giúp người này trị liệu một ít chứng bệnh nhỏ ở nhà.

    Bất quá ý tưởng loạn thất bát tao này chỉ hiện lên trong nháy mắt cực nhanh, cậu bưng nước dỗ dành Du Dịch đang nháo tiểu tính tình uống vài hớp, nhìn hắn nhắm mắt lại không nói chuyện với chính mình, Quý Trạch An nhìn trong chốc lát, đi thư phòng cầm notebook của Du Dịch ngồi xổm trên bàn trà tra một chút tư liệu tương quan về việc phát sốt rồi bắt đầu đứng lên chuẩn bị.

    Không đi bệnh viện liền không đi bệnh viện, phát sốt cũng không phải bệnh nặng gì, cậu chẳng phải thường xuyên phát sốt rồi không muốn đi bệnh viện sao… Tuy rằng nguyên nhân không đi bệnh viện là vì tiết kiệm tiền, nhưng kỳ thật tiền mụ mụ lưu lại cho dù đi bệnh viện một lần cũng sẽ không tiêu xài phung phí hết, nhưng cậu luôn nghĩ về tương lai, tiết kiệm quá mức.

    Tra tư liệu xong, Quý Trạch An nói một tiếng cùng Du Dịch liền ra cửa.

    Lúc này Quý Trạch An mới ngốc hồ hồ nhớ tới này trong tòa nhà này có siêu thị có bệnh viện, qua lại một chuyến cũng không tốn bao lâu, cậu đi siêu thị mua tài liệu nấu ăn thực dụng thích hợp người bệnh phát sốt trước, lại đi phòng cứu thương trên lầu nhờ cố vấn một hồi, nhiệt kế cùng với các loại dược vật linh tinh đều mua hết, lúc này mới mang theo bao lớn bao nhỏ trở lại tầng bọn họ ở.

    Thang máy vừa mở, Quý Trạch An liền nhìn thấy đại môn nhà Du Dịch mở rộng, Du Dịch một bộ dáng tội nghiệp bọc ra giường ngồi xổm cách thang máy không xa. (móe bán manh là có tội đóa!!! ôm mũi)

    Quý Trạch An thực xác định cậu tuyệt đối nhìn thấy loại thuộc tính tên là tội nghiệp, như là đại cẩu bị người vứt bỏ …

    Người sinh bệnh luôn yếu ớt, Quý Trạch An lúc này mới nhớ tới thời điểm chính mình sinh bệnh cũng vô cùng hy vọng có người từ đầu đến cuối bồi ở bên cạnh cậu cùng cậu sống qua đoạn thời gian thống khổ kia.

    “Sao lại đi ra, mau về trên giường nằm đi.” Quý Trạch An liền phân phó với Du Dịch ngồi chồm hổm nghênh đón trên mặt đất, ngữ khí thập phần cường ngạnh, một chút cũng không giống khi cậu bình thường. Cậu rất rõ ràng tư vị phát sốt, đầu óc choáng váng nặng nề, có đôi khi còn đau đớn đến lợi hại, tứ chi vô lực, toàn thân cao thấp đều đau nhức một cách khó hiểu, yết hầu khó chịu uống nước cũng phát đau… Loại thời điểm này chính là cần phải nghỉ ngơi cho thật khỏe.

    “Ngươi đi đâu?” Du Dịch nhìn Quý Trạch An, bỏ chăn ra, không để ý trong tay Quý Trạch An còn cầm đồ liền nhào qua, một phen dính ở trên người cậu, làm Quý Trạch An suýt nữa không đứng vững được.

    Túi plastic chứa các loại đồ vật bị Quý Trạch An cầm ở trong tay đều là một bộ biểu tình “(◎◎) tình huống gì vậy??”.

    Quý Trạch An cố không để ý những cái đó, vội vàng dùng tay mang gói to vịn lưng Du Dịch chống đỡ hắn, rất sợ hắn cứ như vậy thẳng tắp ngã xuống, đập lên mặt đất. Nếu là lại tạo ra miệng vết thương, Quý Trạch An lại phải đau lòng một hồi lâu.

    “Ngươi bỏ ta lại …” Đầu Du Dịch gác lên vai Quý Trạch An, ngữ khí tuy rằng khàn khàn, nhưng Quý Trạch An lại nghe ra thương tâm bên trong.

    “Ta làm sao có thể bỏ ngươi lại, ta đã nói với ngươi ta đi mua thuốc, ngươi không nhớ rõ sao?” Người sinh bệnh chính là phải dỗ dành, huống chi người nọ là Du Dịch, Quý Trạch An không để ý các loại dỗ dành. Tuy rằng Du Dịch như vậy hoàn toàn bất đồng với cái hình tượng cậu nhận thức kia, cũng là điều Quý Trạch An muốn thấy, nhưng lại không làm cậu cao hứng được, trong lòng càng nhiều là xót xa cùng áy náy.

    “Không nhớ rõ …” Du Dịch tạm dừng một chút, tựa hồ là hồi tưởng một chút.

    “Ta không bỏ ngươi lại.”

    “Vậy ngươi phải tuân thủ lời hứa.” Du Dịch dùng khuôn mặt nóng bỏng giống như mèo con cọ đến cọ đi trên cổ Quý Trạch An, nghe khí vị duy nhất thuộc về cậu, cảm thấy an tâm một chút.

    “Đương nhiên, ta cam đoan.” Quý Trạch An vội vàng đáp lại, cậu biết lúc này không được hàm hồ, người sinh bệnh luôn không có cảm giác an toàn.

    “Ân, ta đây trước hết tin tưởng ngươi một chút.”

    Nghe Du Dịch nói như thế, Quý Trạch An có chút dở khóc dở cười, Du tiên sinh sinh bệnh thật sự là “Một người hoàn toàn khác”.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    “Chúng ta có thể trở về phòng nằm xuống không?” Quý Trạch An nhẹ giọng hỏi.

    Du Dịch ngẩng đầu, nhìn cậu, sau đó chậm rãi gật gật đầu, còn nói: “Ngươi ôm ta về.” ( =)))))

    Quý Trạch An thực khó xử, không phải cậu không muốn ôm, nói thật, kỳ thật cậu rất muốn hào khí chậm rãi cho Du tiên sinh một cái ôm công chúa, chính là thời điểm lúc trước người này nằm ở trên ghế sa lông cậu đã thử qua, căn bản xách không nổi, gần đây tuy rằng cậu đột phá 1m7 nhưng nếu muốn ôm một đại chân dài cao 1m9 đối với cậu hiện tại vẫn rất khó khăn… Nhìn Du Dịch, Quý Trạch An quyết định phải rèn luyện thân thể, ôm không nổi nam nhân nhà mình là chuyện rất đắng lòng.

    “Ngươi không nguyện ý ôm ta!” Du tiên sinh sinh bệnh nháy mắt liền không cao hứng.

    Đại môn: (o°w°o)ノ ta thật sự cái gì cũng không thấy.

    “Du Dịch, ta ôm không nỗi ngươi…” Thật không muốn thừa nhận cái hiện thực này, Quý Trạch An ở trong lòng yên lặng che mặt.

    Du Dịch suy tư một chút, gật gật đầu, nháy mắt nghĩ thông suốt, “Ta đây ôm ngươi là được.”

    Dứt lời, Du Dịch liền thoải mái một phen ôm lấy Quý Trạch An còn mang theo vài cái gói to vào cửa, sau đó thẳng đến phòng ngủ, đặt cậu ở trên giường, mình trực tiếp đè lên (chém). Mới vừa muốn đứng lên buông túi plastic xuống nói chút gì cùng Du Dịch trong nháy mắt bị hắn ép tới Quý Trạch An có loại cảm giác muốn tắt thở …

    Đại môn tự nhiên là không có đóng, nhưng đại môn cũng thật thông cảm =))).

    Đại môn: chủ nhân bàn chuyện thương yêu quên hết tất cả là thực bình thường (〃??? 〃).

    Cái chăn bị Du Dịch mang ra ngoài bọc rồi bỏ lại kia cuối cùng cũng không được nhặt trở về…

    Chăn: (n`.) chủ nhân nhất định là ghét bỏ ta bẩn không cần ta …

    Du tiên sinh sinh bệnh chính là tùy hứng như vậy.

    Quý Trạch An gây sức ép hồi lâu rốt cục mới làm cho Du Dịch nằm thẳng ở trên giường, để hắn thành thật dán miếng dán hạ nhiệt, an tĩnh bị chăn khóa lại nằm ở trên giường không động đậy. Quý Trạch An quyết định thu hồi phán đoán người phát sốt tứ chi vô lực kia, người này đang phát sốt, còn ôm cậu cùng cả người gói to về phòng ngủ, ôm công chúa cái gì vẫn là không nên nghĩ nhiều, càng nghĩ càng muốn che mặt.

    Đo nhiệt độ cơ thể cho Du tiên sinh, ba mươi chín độ rưỡi, sốt cao, người này lại còn không thành thật nằm nháo ra nhiều chuyện như vậy.

    Quý Trạch An dỗ hắn uống thuốc hạ sốt, nhìn hắn ngủ, lúc này mới bắt đầu thu thập “Tàn cục”.

    Cậu đi nhặt tấm chăn đang khóc đến thương tâm về, đóng lại đại môn đang một bộ tư thái “Xem cuộc vui”, đặt chăn nhặt về ở trong máy giặt quần áo để nó vui vẻ tắm rửa một cái. Sau đó xử lý nguyên liệu nấu ăn mua về. Người bệnh phát sốt phải uống cháo, cháo thịt nạc cải trắng một tô, uống canh gà có hiệu quả, nấm hầm (???) đến một tô, phải ăn hoa quả, cậu cũng đã mua các loại trái cây để ép nước rồi a. (chém)

    Hết thảy tài liệu thực dụng thích hợp người bệnh phát sốt, siêu thị có, Quý Trạch An đều hận không thể mua cho hết, hiện tại Du tiên sinh sinh bệnh chính là đại gia, nói không chừng thật sẽ phát sinh tình huống kiêng ăn. Nếu hiện tại trên mặt Du tiên sinh có chữ, có thể là “Ngươi không theo giúp ta lại đi dạo siêu thị ta không vui, ta sinh bệnh khó chịu lắm, ngươi phải dỗ ta” linh tinh hay không, nghĩ nghĩ Quý Trạch An liền nhịn không được nở nụ cười.

    Một mặt yếu ớt của Du tiên sinh thật sự là cực kỳ đáng yêu.

    Sau khi làm tốt hết thảy chuẩn bị, Quý Trạch An trở về phòng Du Dịch ngồi ở bên giường nhìn hắn, có phải nên lấy tay sờ sờ nhiệt độ cơ thể hiện tại của hắn hay không, có phải nên nhét lại cái tay hắn vươn ra muốn hóng mát vào trong chăn để hắn ra mồ hôi hay không.

    Tủ đầu giường đều chuẩn bị đủ nước trái cây cùng nước sôi, cháo cùng canh gà cũng đang nấu trong nồi.

    Chỉ cần Du tiên sinh có yêu cầu, Quý Trạch An có thể tùy thời làm ra phản ứng.

    Cậu nghĩ, chờ Du Dịch tốt lên nhất định giải thích với hắn, cậu không nên buộc hắn, cậu sai…

    Chương 45

    Mùa hè vùi trong ổ chăn ra một thân mồ hôi thật sự là dày vò, Quý Trạch An biết loại cảm thụ này, nhưng cậu càng hiểu rằng điều này sẽ làm bệnh tình tốt lên rất nhiều (chém), cho nên cậu canh giữ ở bên người Du Dịch, vừa nhìn thấy cánh tay hoặc là chân Du Dịch tìm hiểu bên ngoài cái chăn, cậu liền giúp hắn cưỡng chế nhét trở về, loại động tác này lập lại rất nhiều lần, Du tiên sinh khi ngủ ngoài ý muốn không thành thật.

    Quý Trạch An không biết chén trà nhỏ bị cậu để ở trong phòng khách đang kêu rên…

    ‘(`Д`) vì sao không dùng ta đựng nước hoặc là nước trái cây cho nam thần, ta là ngự dụng của nam thần, An An ngươi không thể cướp đi phúc lợi của ta!!!’

    Nhìn Du Dịch ngủ ra một thân mồ hôi, Quý Trạch An đứng dậy đi buồng vệ sinh lấy một chậu nước ấm, lại lần nữa cầm hai cái khăn mặt đến. Cậu vươn tay tham nhập trong ổ chăn lửa nóng, bàn tay len vào khe hở giữa lưng hắn cùng ra giường sờ sờ, xác định ra giường không quá ẩm thấp cậu liền thở ra một hơi. Cậu có chút không đành lòng đánh thức Du Dịch, nhưng hiện tại đã là lúc ăn bữa tối, Du Dịch bỏ lỡ bữa sáng cùng cơm trưa, lại chảy mồ hôi, đang bị vây trong kỳ suy yếu, hắn cần bổ sung dinh dưỡng cùng nước.

    Hơn nữa, một thân mồ hôi ngủ cũng không thoải mái.

    Quý Trạch An vẫn đánh thức Du tiên sinh, đau lòng muốn chết nhìn hắn một bộ dáng không có tinh thần tỉnh lại, bất quá cậu vẫn cường ngạnh đỡ hắn đứng lên, cậu phải giúp hắn lau thân mình, đổi quần áo, còn phải dỗ hắn ăn chút gì đó. Không có đủ năng lượng bổ sung sẽ chỉ làm Du Dịch càng ngày càng suy yếu, sẽ bệnh rất lâu. Hắn khó chịu thêm một ngày Quý Trạch An cũng không thoải mái thêm một ngày.

    “Uống miếng nước trước nhuận nhuận yết hầu, uống nhiều cũng không sao, cổ họng khó chịu liền không cần nói.” Tay Quý Trạch An vẫn luôn vịn lưng Du Dịch, một bàn tay khác bưng nước ấm đưa đến bên miệng của hắn. Cậu lo lắng hiện tại Du Dịch duy trì động tác này sẽ mệt, cho nên vẫn luôn nâng cái ly giúp hắn, nhìn hầu kết hắn động động, thẳng đến tách ly này thấy đáy.

    Du Dịch thấy cái ly đã cạn, liền dời môi, quay đầu nhìn Quý Trạch An, lông mi động cũng không động một chút, bộ dáng hết sức chăm chú.

    “Còn muốn không?”

    Du Dịch lắc đầu, “Ta muốn tắm rửa.”

    Cổ họng khàn khàn nói ra lời không ôn nhuận dễ nghe như bình thường, Quý Trạch An nhìn Du Dịch, thực rõ ràng chứng khiết phích của người này lại tái phát, nhưng hiện tại cậu không ủng hộ hắn tắm rửa. Nước cùng khăn mặt giúp hắn tẩy người đều đã sớm đã chuẩn bị hoàn tất, áo ngủ để tắm rửa cũng lấy ra, cậu không hy vọng người này đi phòng tắm tắm cả một giờ liền làm cho mình bệnh càng thêm bệnh.

    “Không được.” Quý Trạch An quyết đoán cự tuyệt.

    Du Dịch sửng sốt nhìn bộ dáng kiên định của Quý Trạch An một chút, sau đó rất là thương tâm cúi đầu, rầu rĩ nói: “Ngươi không đau lòng ta…” (=))))

    Quý Trạch An vừa nghe, đều nhanh bị cái Du tiên sinh sinh bệnh này làm cho tức cười, chắc không phải là tại nhiệt độ cơ thể người này quá cao, đốt đến chỉ số thông minh của hắn giảm xuống luôn đi! Bất quá ngược lại cậu vẫn nhận thức được rõ ràng… Tuy rằng muốn tận lực theo ý Du Dịch, chính là sự tình hại đến thân thể của hắn Quý Trạch An tuyệt đối sẽ không gật đầu đồng ý. Về phần oán giận hiện tại của Du tiên sinh, chờ hắn tỉnh cậu sẽ làm hắn biết cậu có đau lòng hắn hay không!

    Du Dịch không vui cúi đầu, bất quá hắn không chờ được người nọ thỏa hiệp, lại liền nhìn thấy một đôi tay trắng nõn xuất hiện tại trước ngực của hắn, bắt đầu cởi bỏ nút thắt quần áo hắn.

    “Không được, ngươi còn nhỏ.” Du Dịch nhìn cặp tay kia nháy mắt lỗ tai liền ửng đỏ, bất quá bởi vì nguyên nhân phát sốt, chút ửng hồng này cũng không làm cho người khác chú ý.

    Quý Trạch An thật muốn chụp tỉnh người này, hắn đều nghĩ đi nơi nào vậy. Quý Trạch An muốn cười, bất quá đình chỉ, cậu đứng đắn tiếp tục cởi nút thắt, dọn sạch áo ngủ hắn lại chuẩn bị cởi quần của hắn. Bất quá tay cậu mới vừa đặt ở thắt lưng hắn, một cái bàn tay to độ ấm cao đã đặt lên trên, Quý Trạch An ngẩng đầu nhìn hai má người nọ ửng đỏ.

    “Không được, ngươi còn chưa có mười tám tuổi!”

    Bộ dáng Du Dịch hiện tại nhìn qua cực kỳ thẹn thùng, trong ánh mắt có chút chờ mong, miệng ngược lại cự tuyệt. (d*c cự hoàn nghênh trong truyền thuyết =)))) móe cười đau ruột) Quý Trạch An cũng không biết nam nhân này lén lút cho rằng chỉ cần cậu mười tám tuổi là người ta có thể làm ra sự tình gì đó, ngược lại khi hắn sinh bệnh sẽ không cất giấu những cái tâm tư đó, cậu còn tưởng rằng người này chỉ biết hôn hôn miệng, dắt dắt tay lại ôm một cái thôi. Trong ánh mắt Quý Trạch An tràn đầy ý cười, miệng cũng nhịn không được cong lên, cậu buông tay ra, dịch mở bàn tay tác loạn của người này, thừa dịp hắn không chú ý, nhanh chóng thoát mở cái quần dính mồ hôi của hắn ra.

    “Ngươi, ngươi…” Du Dịch ngươi hơn nửa ngày, cư nhiên nhắm hai mắt lại. ( =))) công của tui đâu móe nó đây rõ ràng là dụ thụ!!!!)

    Thật không giống cái Du tiên sinh ngày thường cậu nhận thức kia, khi hắn sinh bệnh một chút hương vị thành thục cũng không có, nếu hiện tại có người nói với cậu người này vừa mới hai mươi cậu tuyệt đối gật đầu tin tưởng. Không tiếng động lặng lẽ cười một hồi nhìn Du tiên sinh nhắm mắt lại, Quý Trạch An duỗi móng vuốt sói hướng về phía quần lót cuối cùng còn dư lại, tầm mắt cậu dừng một chút tại chỗ kia cũng rất nhanh dời đi.

    Trong nháy mắt ngẩng đầu, Quý Trạch An nhìn thấy lông mi Du Dịch run rẩy, quả thực …

    Một cái hoàng hoa đại khuê nữ chờ bị lâm hạnh!

    Thừa dịp Du Dịch từ từ nhắm hai mắt thẹn thùng che một đoạn thân thể, Quý Trạch An bỏ khăn mặt vào trong bồn nước ấm đã đủ độ, sau đó vắt nước, trước xoa xoa mặt cho người này, sau đó cẩn thận tỉ mỉ lau thân mình giúp hắn.

    Lúc Quý Trạch An đang lau bờ lưng rộng lớn của Du Dịch, Du Dịch ở phía trước mở mắt, mất mát trong ánh mắt không chút nào che lấp được, hắn buồn buồn nói: “Ta muốn tắm rửa.”
    Thanh âm nhỏ giọng cực kỳ ủy khuất kia đổi được tiếng cười của Quý Trạch An, cậu rốt cục không nhịn được.

    “Ngoan, chờ ngươi khỏe lên, cơm trưa cơm sáng một ngày tắm ba lần ta đều không quản ngươi.” Quý Trạch An đặt khăn mặt nóng ở trong chậu tẩy sạch sẽ, lại vắt, tiếp tục bắt đầu chà lau giúp hắn, “Hôm nay, không được.”

    “Ngươi không đau lòng ta …”

    Thanh âm của Du tiên sinh cực kỳ nhỏ, nhưng Quý Trạch An nghe đến rõ ràng.

    Lúc này Quý Trạch An đang lau phía trước của hắn, cậu một bên lau một bên mang theo ý cười hỏi: “Ta sao lại không đau lòng ngươi?”

    Giờ phút này, Du tiên sinh không muốn nói, hắn bắt đầu sinh hờn dỗi với Quý Trạch An.

    Du Dịch không lên tiếng, động tác của Quý Trạch An càng nhanh, cậu không để sót một chỗ nào lau toàn thân cho hắn, động tác một lần lại nhanh hơn một lần, thay đổi mấy bồn nước ấm, lau ba lần cho Du tiên sinh, sau đó cầm tứ chi Du tiên sinh giúp hắn thay áo ngủ sạch sẽ, lại từ phía sau lưng ôm người này dùng không ít sức đỡ lên, để hắn thoải mái tựa vào đầu giường, lại thay chăn đắp lên cho hắn, lúc này mới đứng dậy đi xử lý khăn mặt cùng nước ấm.

    Ngốc trên giường một hồi, tầm mắt Du Dịch dịch đến ly nước trái cây màu cam tỏa ra hương cam thản nhiên trên tủ đầu giường kia, ánh mắt hắn lóe lóe, muốn vươn tay đi lấy uống, nhưng lỗ tai nghe được tiếng bước chân Quý Trạch An đi trở về lại thực nhanh thu hồi tay. Hắn rũ mắt nhìn ra giường, làm bộ như chuyện gì đều không có phát sinh.

    Quý Trạch An vốn là không biết động tác nhỏ của Du tiên sinh, nhưng ly thủy tinh cao đựng nước cam bất đắc dĩ làm hắn bại lộ.

    ‘Chủ tử còn chưa có đụng đến ta liền thu hôig bàn tay về, vì sao a, vì sao ∑(っ°Д°)っ, chẳng lẽ ta không suất khí mê người hơn so với chén trà nhỏ!’

    Tay Quý Trạch An đưa qua giúp Du tiên sinh hơi hơi cúi thấp đầu vuốt vuốt mái tóc ướt át. Thời điểm phát sốt tốt nhất không cần gội đầu, cho dù ướt mồ hôi cũng thế, nguyên bản ra mồ hôi chưa khô liền đi tắm rửa sẽ dễ dàng dẫn bệnh nhập thể, tẩy đầu xong không lau khô cũng đồng dạng dẫn bệnh nhập thể, thân người vừa bệnh này xong lại dẫn thêm các loại bệnh lớn lớn nhỏ nhỏ, tư vị trong đó cũng không hề tốt. (chém)

    “Muốn uống nước cam không?”

    Ánh mắt Du Dịch chớp chớp, bất quá hắn tự cho là kiên cường không hé răng.

    Quý Trạch An bưng nước cam tới bên miệng của hắn, “Uống một hơi thử xem, ta cố ý chuẩn bị cho ngươi, rất ngọt.”

    Du Dịch quay đầu, Quý Trạch An ngược lại lại đưa tới, bộ dáng bốc đồng khó có được của người này tại trong mắt Quý Trạch An là cực kỳ đáng yêu, Du tiên sinh ngày xưa làm sao có thể dính dáng đến ba chữ manh manh quá chứ, hiện tại Quý Trạch An ngược lại rõ ràng cảm thấy cái loại bị trạc trúng điểm manh này. Đương nhiên, càng nhiều nguyên nhân là bởi vì người này là Du Dịch.

    “Như vậy a… Nguyên lai ngươi không thích nước cam a, ta đây chỉ có thể đổ đi, thứ ngươi không thích ta cũng không muốn uống… số cam còn lại ta sẽ đem tặng người khác.” Quý Trạch An đột nhiên mất mát, ngữ khí trầm thấp thành công kéo được tầm mắt của Du tiên sinh đang bốc đồng.

    Du Dịch nhìn nhìn mặt nghiêng của Quý Trạch An, lại nhìn nhìn nước cam, tiếp nhận, “Rầm rầm” mở miệng lớn uống xong nước cam, sau đó ra vẻ nghiêm túc đưa cho Quý Trạch An che dấu nội tâm mềm mại của hắn.

    ‘★,°:. ☆()/$:. °★ chủ tử ba ba ta nha (???)’

    Giống như ly thủy tinh vẫn còn dư lại chút nước trong tay Quý Trạch An kia, tâm tình của cậu thực nhảy nhót.

    Du Dịch cái này người vô luận dưới tình huống nào cũng nhịn không được mềm lòng với cậu … Cái nhận thức này làm cậu tiến thêm một bước hiểu biết đối với tình cảm của người này với mình, tựa như mật trực tiếp nhỏ đến trái tim, chậm chạp ngọt ngào khó có thể bay đi.

    Buông cái ly xuống, tay Quý Trạch An lần thứ hai chui vào trong ổ chăn, lúc này cậu chính là sờ sờ bụng Du Dịch, xác định một ly nước cùng một ly nước cam không chống đỡ được người, lúc này mới đề nghị: “Ta nấu cháo thịt nạc rau xanh cùng canh gà, ăn chút được không? Chỉ uống nước cùng nước cam thì không đủ dinh dưỡng, thực nhanh sẽ tiếp tục đói.”

    Thanh âm Quý Trạch An càng ngày càng nhu hòa, Du Dịch theo bản năng ngay tại dưới âm điệu mềm nhẹ của cậu gật đầu.

    Vừa được cho phép, Quý Trạch An liền đứng lên từ bên giường, bưng hai ly thủy tinh trống trơn về tới phòng bếp, mở ra nồi cơm điện chứa chén cháo nhiệt khí bay bốn phía cùng với tô canh gà đã nấu xong. Du Dịch đã bỏ hai bữa cơm, vừa mới đo nhiệt độ, cũng chỉ giảm đến ba mươi tám độ, thực vật nhẹ tương đối tốt hơn đối với tràng dạ dày, cho dù canh gà cố ý không cho dầu, nhưng mì nước kim sắc nguyên bản mang dầu vẫn làm canh hiện lên một tầng váng dầu, cho nên cuối cùng Quý Trạch An chỉ đành làm thêm một phen cháo rau xanh thịt nạc.

    Phát sốt, Du Dịch rất không đói bụng, bất quá hắn vẫn là tại dưới sự dỗ dành của Quý Trạch An lần nữa uống xong một chén cháo nhỏ kia, thêm nữa liền như thế nào cũng không chịu, Quý Trạch An cũng đành thôi, dù sao cháo còn nóng, hắn muốn uống tùy thời đều có, ăn ít chút cơm cũng được. Cầm chén thanh lý tốt, Quý Trạch An trở về ngồi bên giường người này, giúp hắn xoa nhẹ bụng xúc tiến tiêu hóa.

    Du Dịch vừa tỉnh dậy liền phát hiện trong ngực còn ôm một người, cảm giác thân thể trầm trọng còn chưa rút đi, ký ức một màn lại một màn hiện lên trong đầu, những cái hành động ấu trĩ rõ ràng vô cùng không phù hợp tuổi hắn cứ trình diễn trong đầu.

    Lại cúi đầu, nhìn cái đầu trong ngực kia, nghĩ người này chỉ vì một câu không muốn ngủ một mình của mình liền lập tức nằm vật xuống giường của hắn bồi hắn ngủ, nhiệt độ thân thể liền có chút không khống chế được tăng cao lên. Trái tim của hắn bị đoàn liệt hỏa ấm áp sẽ không cháy thương tổn hắn của Quý Trạch An này làm cho thả lỏng, làm hắn nhớ lại khát cầu của chính mình thời niên thiếu, thoải mái tùy hứng một hồi trước mặt đứa nhỏ còn chưa thành niên của hắn, còn triệt để bốc đồng.

    Bất quá, tư vị bốc đồng xuất hồ ý liêu (bất ngờ) mỹ vị, nhất là tại cái tuổi này của hắn, tại trên người cái người này của hắn …

    Du Dịch đều có ý tưởng tiếp tục giả ngu.

    Quý Trạch An cảm thấy người bên cạnh lại không thành thật, sau đó đưa tay qua muốn kéo tay hắn. Trong ngày thường Du Dịch nhìn qua chính là cái mặt than đứng đắn không chê vào đâu được, nhưng thời điểm hắn đi ngủ rất hủy hình tượng, thực không thành thật! Thích lui thành một đoàn, còn thích lăn qua lăn lại xoay người, Quý Trạch An nguyên tưởng rằng người này đi ngủ cũng cẩn thận tỉ mỉ, mặt hướng lên trên, hai tay tay chân thẳng tắp, thật giống như là cố ý làm cho thẳng quá độ vậy. Kết quả không phải!

    Sau khi cậu ôm lấy giam cầm tứ chi người này để hắn “Nhu thuận” không cần lộn xộn, người này mà bắt đầu xem cậu thành búp bê vải mà chà xát nơi này, nhu nhu nơi đó, xoa bóp sờ sờ đều không ít, quả thực là sắc lang nhập thể! Một chút đều không phù hợp hình tượng quang huy của Du đại sư! Mặc dù có loại cảm giác tan biến, nhưng Quý Trạch An cũng không sẽ bởi vậy mà sinh ra đổi mới đối với Du Dịch, cậu chính là ở trong lòng yên lặng làm một câu “Mặt than đều có một khắc băng tan không muốn người biết”.

    “Tiểu An…” Nhìn Quý Trạch An còn có chút mê muội chuẩn xác đụng được nhiệt kế tại tủ đầu giường, vững vàng bắt nó vào tay, ngẩng đầu, động tác nhỏ lại, lúc chuẩn bị “Chọc” hắn một cái, hắn không kìm lòng nổi mở miệng kêu tên của cậu.

    “Ân, a Dịch ngoan, chỉ là đo nhiệt độ, tiếp tục ngủ đi.”

    Du Dịch nghe được cái xưng hô kia của Quý Trạch An, ánh mắt càng nhu hòa, lại khủng bố đỏ hồng, toàn bộ điên cuồng trào ra từ trong hốc mắt. Cậu thân mật kêu mình như thế, tuy rằng cái thay đổi này là hắn thúc đẩy, nhưng vẫn không ức chế được kích động. Với Du Dịch mà nói, cái kinh hỉ này giống sau mưa gió nhìn thấy cầu vòng. Tại trước khi phát sốt, hai người còn đang nháo ra mâu thuẫn không lớn không nhỏ, hắn rối rắm ngồi một đêm tại trên ghế sa lông …

    “A Dịch, nhiệt độ cơ thể đã về đến ba mươi bảy độ rưỡi, đợi lát nữa còn uống một lần thuốc, hiện tại tiếp tục ngủ cũng không sao, chờ tới giờ ta sẽ gọi ngươi rời giường.” Quý Trạch An nhỏ giọng nói xong tại bên người Du Dịch, ánh mắt nhìn con số điện tử trên nhiệt kế, trong lòng nhất thời an tâm không ít.

    Bất quá thấy người kia không có ý tứ tiếp tục nằm xuống, Quý Trạch An lại nhìn qua, “Như thế nào? Có phải đói bụng hay không? Ngủ không được?”

    Quý Trạch An vừa nói liền chuẩn bị đứng dậy.

    Mới vừa ngồi ở bên giường chuẩn bị mang giày, cặp tay hữu lực kia liền thẳng tắp ôm lấy thắt lưng cậu từ phía sau, thu tay.

    “Tiểu An…”

    “Làm sao? Có phải còn có chỗ nào không thoải mái hay không?” Quý Trạch An lúc này còn chưa có lĩnh hội Du Dịch đã khôi phục không sai biệt lắm, chỉ cho rằng hắn có chỗ nào không thoải mái, lập tức ngữ khí vừa vội vàng lên.

    “Tiểu An.”

    “Rất khó chịu sao?” Quý Trạch An hoàn toàn không có cảm nhận được tâm tình vẫn luôn muốn cậu gọi tên hắn kia của Du Dịch.

    “Tiểu An, gọi tên của ta.”

    Quý Trạch An sửng sốt vài giây, lúc này mới kịp phản ứng.

    “Du Dịch?”

    “Không đúng.” Cánh tay Du Dịch lại nắm thật chặt, cách gọi cả tên lẫn họ của cậu làm hắn có loại cảm giác khó chịu bị đánh về nguyên hình. Người hưởng qua vị ngọt làm sao có thể nguyện ý tiếp tục quay về vô vị?

    “A Dịch?”

    “Ân.” Du Dịch nháy mắt thỏa mãn.

    “A Dịch.”

    “Ân.”

    Quý Trạch An đột nhiên nở nụ cười một chút, cậu đột nhiên cảm thấy kỳ thật Du Dịch chính là muộn tao. Đối với loại muộn tao này có lẽ chậm rãi đào móc cũng không có gian nan như trong tưởng tượng, mà cái quá trình này sẽ thú vị làm cậu khó có thể tin … Phương pháp làm nam nhân này ở trước mặt cậu triển lộ ra trạng thái thả lỏng nhất, cậu sẽ một bước lại tiến thêm một bước tìm ra, tựa như đẩy ra những cái áo khoác cồng kềnh trói buộc hắn đến cực điểm.

    Chương 46

    “Nghĩ xong nghề nghiệp chưa?” Thời điểm ăn điểm tâm, Du Dịch lần thứ hai đưa ra vấn đề này. Dựa theo thành tích Quý Trạch An, tùy tiện đi trường học nào học cái nghề nghiệp gì đều sẽ có người thu, chủ yếu là nhìn ý nguyện của cậu.

    Quý Trạch An cầm lấy thìa múc một khối hoành thánh đặt ở trong miệng, vừa nhai vừa nghĩ vấn đề này của Du Dịch, vấn đề này đã suy nghĩ hồi lâu vẫn như trước là không có nghĩ ra, thời điểm cậu tại máy tính điều tra nghề nghiệp liền rất là mờ mịt nhìn chỉnh chỉnh một đống lớn, tuy rằng cậu rất thích diễn kịch, nếu có thể chuẩn bị phát triển hướng phía, nhưng cậu không muốn học biểu diễn chuyên nghiệp.

    “Thích diễn kịch vì cái gì không học biểu diễn chuyên nghiệp?” Trong khoảng thời gian này tiểu hài tử thêm ít thịt lại cao một ít nhìn qua càng thêm mê người, Du Dịch cũng không thích sự tình cậu tại trên TV cùng đủ loại người giả dối diễn kịch cho mọi người quan khán, bây giờ còn nhỏ có thể chuyên diễn đệ đệ linh tinh, chờ lớn lên có phải cũng phải đi hôn những cái nữ nhân làm hắn sốt ruột hay không? Nghĩ đến đây Du Dịch đã cảm thấy rất khó chịu, phi thường không tiếp nhận được.

    “Luôn phải lưu cho mình một đường lui, thích không có nghĩa là thích hợp, hơn nữa ta muốn học một nghề bát cơm tương đối vững chắc chút.” Quý Trạch An nói xong cùng Du Dịch lại múc một viên hoành thánh bỏ vào trong miệng chính mình, tiểu quai hàm toàn tâm toàn ý động động. Sau khi nuốt vào miệng xong, Quý Trạch An lại múc một khối, “Lại nói, biểu diễn chuyên nghiệp cần đi thi nghệ trước a, ta chỉ thi tốt nghiệp liền không vào được, vốn đang nghĩ muốn báo danh đạo diễn hoặc là điện ảnh và truyền hình học cái nghề nghiệp linh tinh gì hay không, không có thành tích thi nghệ muốn cái gì đều là không được…”

    Vừa nói xong, hoành thánh lạnh không sai biệt lắm lại bị Quý Trạch An đưa vào trong miệng.

    Du Dịch vừa định nói cái gì, tiếng chuông cửa liền vang lên, hắn đứng dậy chuẩn bị đi mở cửa, hai đôi giày đã sớm chuẩn bị tốt, hắn chỉ biết hôm nay hai người này sẽ lại đây.

    “Du đại sư, bộ dáng giống như một chút đều không kinh ngạc?” Sầm Ân Thư vừa vào cửa nhìn thấy khuôn mặt kia của Du Dịch liền nói ra.

    Ninh Văn Ngạn đi theo cùng ngược lại khách sáo bắt tay đưa đồ vật cho Du Dịch, mang theo mỉm cười nói: “Quấy rầy, Du tiên sinh.”

    Đại môn: (#` mãnh ′) hai người kia lại tới quấy rầy sinh hoạt ngọt ngọt ngào ngào hai người ở chung của chủ nhân cùng tiểu An!

    Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn cũng không biết hai người đến trước hết không cao hứng cư nhiên là đại môn vừa mới mở ra của Du Dịch, hai người đổi dép lê liền thoải mái đi đến trong phòng khách.

    “Chúc mừng tiểu An thành Trạng Nguyên khoa học tự nhiên Giang Thành nha, thi đến bảy trăm bốn mươi tám điểm! Ha ha ha!” Quý Trạch An còn chưa có cao hứng Sầm Ân Thư lại đắc ý trước, vẻ mặt hưng phấn thật giống như thành tích này là hắn thi được, “Đáng tiếc văn không mãn điểm a, như vậy liền càng thêm hoàn mỹ!”

    Quý Trạch An ngồi ở bên cạnh bàn vừa ăn hoành thánh vừa nhìn hai người tiến vào miệng đầy đồ ăn còn chưa kịp nuốt vào, cũng không sốt ruột chào hỏi hai người, chính là ăn xong đồ ăn mới mở lớn mắt nhìn hai người.

    “Hiện tại nhìn thấy chúng ta lại đây có phải thực kinh hỉ hay không?” Sầm Ân Thư kiêu ngạo mỉm cười với Quý Trạch An.

    Quý Trạch An nhấm nuốt đồ ăn nhìn hai người càng ngày càng không khách khí trong lòng yên lặng đáp: một chút cũng không kinh hỉ. Một mùa nghỉ hè số lần hai người bọn họ tới cũng không ít, trước đó đều là dẫn cậu đi chỗ nào chỗ nào chơi…

    Tuy nói là khách nhân không mời mà đến, Du Dịch vẫn cho hai người một chén trà nóng, sau đó cũng liền không khách khí ngồi ở bên cạnh bàn tiếp tục ăn điểm tâm cùng Quý Trạch An. Hai người này tới lúc ăn cơm, hắn cũng không cần quá quan tâm.

    Bữa sáng qua đi, Quý Trạch An giúp Du Dịch tẩy sạch sẽ chén đĩa cùng bát, Du Dịch cũng qua lại đem bàn ăn chà đủ năm lần, khăn lau cũng tẩy sạch. Bốn người mỗi người một cái chén ngồi ở trước sô pha bắt đầu tập thể cân nhắc sự tình Quý Trạch An điền nguyện vọng.

    “Về đại học, ta cảm thấy hàng đầu là yêu thích của ngươi, học một cái nghề có hứng thú sẽ càng dễ dàng thêm một ít.” Ninh Văn Ngạn nhìn về phía Quý Trạch An không nói đang ngồi ở một bên tự hỏi hỏi, “Tiểu An ngươi cảm thấy chính mình tương đối có hứng thú với cái gì? Hoặc là nói trong ngày thường thích làm gì?”

    Sầm Ân Thư nhìn thấy bộ dáng Quý Trạch An thập phần rối rắm, lại bật người nói: “Tùy tiện chọn một cái cũng không có vấn đề gì, nhìn cái gì thuận mắt liền chọn. Tiền ta kiếm có thể nuôi ngươi cả đời, cho dù tương lai ngươi hối hận cũng sẽ sống rất tốt. Cũng không cần chỉ suy xét trường học trong nước, ngươi thích đi nước ngoài cũng có thể.”

    Nghe vậy, Ninh Văn Ngạn liếc mắt nhìn Sầm Ân Thư một cái.

    Đối với lời Sầm Ân Thư nói Ninh Văn Ngạn không tán thành, hắn hy vọng Quý Trạch An có thể có sự nghiệp thuộc về mình, mà không phải ngồi ăn giang sơn của bậc cha chú, chơi bời lêu lổng cả đời. Nhưng Sầm Ân Thư nói cũng không sai, Ninh Văn Ngạn là sẽ không dưới tình huống có người khác mà không cho hắn mặt mũi, huống chi hắn hiểu rất rõ Sầm Ân Thư.

    Sầm Ân Thư người này, người mình thích làm chuyện gì cũng tốt, cũng đúng, hắn sẽ hoàn hoàn toàn toàn bảo hộ cậu tại dưới cánh chim của mình không chịu một chút thương tổn, mà làm hắn cừu nhân cũng là thực thảm, không được hắn yêu thích hoặc là còn bị hắn chán ghét, vô luận làm bất cứ chuyện gì, cho dù là có hảo ý với hắn, tại trong mắt của hắn liền toàn bộ là sai, không chỉ như thế, hắn còn sẽ cảm thấy vô cùng ghê tởm.

    Ấm trà nhìn mấy người, lại nhìn về phía chén trà nhỏ bị bọn họ nắm trong tay, yên lặng hỏi một câu, ‘(.? w?) khách quan, muốn thêm trà hay không?’

    Quý Trạch An nhìn thấy liền mang ấm trà lên thêm trà cho mấy người, sau đó cũng bưng chén trà đầy nước uống một hơi. Lúc buông cái chén xuống, tầm mắt của cậu nhịn không được liền hướng về phía Du Dịch, cậu vẫn rất mê mang, kỳ thật là lúc mới trọng sinh chỉ nghĩ có thể lên đại học tìm công tác ổn định kiếm tiền nuôi sống chính mình là được, nhưng hiện tại cậu biến thành càng có lòng tham, cậu muốn chọn ra một cái mình thích.

    Nhưng cậu thích cái gì? Đời trước tại tầng dưới chót nhất làm công cả đời, vui vẻ duy nhất chính là về nhà sờ sờ sách giáo khoa bị cậu bỏ lại, lúc nhàn hạ liền lặp lại nhìn những cái giáo trình trung học, thậm chí là làm đề mục, mà hiện tại cậu cần chính là từ trong cái yêu thích này bước ra. Làm áo rồng, cậu phát hiện diễn kịch là một kiện sự tình có ý tứ, cậu rất thích, bất quá cái thích này sâu đậm bao nhiêu cậu cũng không rõ ràng lắm, nhưng cậu cũng thực xác định mình không nguyện ý chọn biểu diễn chuyên nghiệp, huống chi cậu cũng không có tư cách.

    “Liền chọn đạo diễn chuyên nghiệp, ngươi có hứng thú với diễn kịch lại không muốn học biểu diễn, học đạo diễn không tồi, có thể xâm nhập hiểu biết với diễn kịch, lại không chỉ có thể học được diễn kịch, chờ ngươi không muốn đóng kịch có thể chụp diễn tổ đoàn phim của chính mình, cũng là một bát cơm.” Du Dịch nhìn thoáng qua Sầm Ân Thư, hắn cảm thấy chuyện này hai người kia hoàn toàn có thể giải quyết, Quý Trạch An thích hắn liền duy trì, vô luận cậu đi nơi nào đọc sách hắn đều sẽ đi theo.

    “Ta nói rồi ta không có thi nghệ học không được…” Thời điểm đọc sách Quý Trạch An chỉ biết là biểu diễn chuyên nghiệp cần thi nghệ, ngược lại thật không ngờ đạo diễn cùng biên kịch cũng cần, nếu như sớm biết … Cũng đã chậm, thời điểm cậu trở về chính là nghỉ hè cao nhị, cậu không có thời gian đi học tập tham gia thi nghệ, huống chi cái thời điểm kia cậu còn chạy áo rồng, không nói đến cậu hoàn toàn không có ý thức với phương diện này.

    Ninh Văn Ngạn cùng Sầm Ân Thư đều không kinh ngạc Quý Trạch An thích diễn kịch, sau khi bọn họ tìm được người từng người đều tra một lần sự tình Quý Trạch An, sự tình cậu nghỉ hè lại truyền hình Giang Thành làm công bọn họ đều rõ ràng, rõ ràng đến cậu đi đoàn phim nào, diễn nhân vật nào, thậm chí thời điểm thử kính thiếu chút nữa bị Thẩm Hạo Vũ hại đều rõ ràng. Hiện giờ, Thẩm Hạo Vũ đã bị bọn họ phong sát, không còn tiền đồ, về phần Thủy Du Dương sau khi xuất viện cũng sẽ bị đóng băng, cũng không có đường xoay người. Việc xấu xa ngấm ngầm này hai người cũng sẽ không nói cho Quý Trạch An, đều là bọn họ lén lút yên lặng mà làm.

    “Chỉ cần ngươi thích liền không có vấn đề!” Sầm Ân Thư thực nhanh liền tiếp nhận sự tình Du Dịch ném tới, cam tâm tình nguyện nhận.

    “Ta thích cũng phải có trường học nguyện ý nhận a, tuy rằng điểm thi tốt nghiệp của ta quả thật dẫn đầu, nhưng …”

    “Không có nhưng, tiểu An ngươi hoàn toàn không cần lo lắng.” Ninh Văn Ngạn cũng lên tiếng đánh gãy lo lắng của Quý Trạch An.

    Quý Trạch An nhìn về phía hai người, trên mặt hai người đều viết ‘Không cần lo lắng’, chính là trên mặt Ninh Văn Ngạn thì tinh tế mà trên mặt Sầm Ân Thư thì tiêu sái, tùy ý. Lại nhìn Du Dịch, nhìn ánh mắt kia của hắn, cảm xúc truyền đến bên trong đôi mắt kia tựa hồ cũng đang trấn an cậu, chậm rãi, Quý Trạch An liền yên ổn, lo lắng trong lòng cũng giảm dần theo.

    “Tiểu An, ngươi muốn đi trường học nào? Dưới tay ta có một công ty giải trí từ trước đến nay có hợp tác quan hệ với đại học điện ảnh và truyền hình Cảnh thành, hàng năm trường học của bọn họ có không ít học sinh công ty của chúng ta, hơn nữa công ty của chúng ta có không ít luyện tập sinh đào tạo ra từ trường học kia, ngươi muốn suy xét trường học này một chút hay không?” Ninh Văn Ngạn xác định nguyện vọng của Quý Trạch An, kế tiếp nên suy xét chính là cậu muốn trường học nào.

    Bình tĩnh mà xem xét, bọn họ đều hy vọng Quý Trạch An có thể đi Cảnh thành, không phải vì đại học bên kia tại toàn quốc đều là số một số hai, cũng không phải vì nơi đó là thủ đô, mà là vì trung tâm sự nghiệp bọn họ tại cái thành thị kia, nhân mạch ở nơi đó càng rộng, dễ dàng cho bọn họ bảo hộ hơn, để cậu có thể tại đại học kia an tâm đọc sách. Nghĩ, Ninh Văn Ngạn nhìn thoáng qua Du Dịch, bọn họ lén lút tìm nam nhân này nói qua, hy vọng hắn có thể mang theo tiểu An đi Cảnh thành, bất quá nam nhân này không có đáp ứng cũng không có cự tuyệt…

    Nghe được đại học điện ảnh và truyền hình Cảnh thành, trong lòng Quý Trạch An “Lộp bộp” một tiếng. Nghiêm Cẩm đời trước chính là đi trường học này, mà cậu cũng thuê phòng ở tại phụ cận trường học kia, một bên chiếu cố Nghiêm Cẩm một bên đi làm kiếm tiền nuôi hắn, ký ức kia chỉ hồi tưởng đã khiến cho Quý Trạch An nhíu mày.

    “Không thích?” Sầm Ân Thư thấy Quý Trạch An nhíu mày liền bật người truy vấn.

    Mà Du Dịch ngược lại biết Quý Trạch An có khả năng lâm vào những trải nghiệm trong trí nhớ, hắn vươn tay cầm một bàn tay Quý Trạch An, tại thời điểm Quý Trạch An quay đầu nhìn qua, nhẹ nhàng nhéo nhéo thịt mềm trên tay cậu, thẳng đến trong mắt của cậu thanh minh, trong phiến thanh minh kia tất cả đều là thân ảnh của hắn.

    “Không muốn đi liền không đi, không ai có thể miễn cưỡng ngươi.” Tuy rằng hắn cũng ở tại Cảnh thành, nhưng hắn đối phòng ở nơi đó cũng không có lòng trung thành, với hắn mà nói, địa phương có Quý Trạch An mới là nhà.

    “A Dịch…” Quý Trạch An nhìn Du Dịch, ánh mắt lóe động một cái, tay cũng không tự chủ được nắm chặt bàn tay to ấm áp kia, một hồi lâu cậu cười cười với hắn, nói cho cái nam nhân lo lắng cậu này cậu không sao. Tử vong đời trước cậu thủy chung không bỏ xuống được, cậu cũng không có tính toán buông xuống, chờ đến ngày nào đó Nghiêm Cẩm sống không tốt cậu mới chậm chậm buông xuống.

    Sầm Ân Thư vừa nghe Quý Trạch An sửa lại xưng hô với Du Dịch, trong lòng khó hiểu xót xa, lâu như vậy, hắn đều chưa từng nghe qua cậu gọi mình là cha, mà quan hệ của Du Dịch cùng cậu lại càng ngày càng gần. Sầm Ân Thư tại phía sau Du Dịch hung hăng liếc mắt một cái, cỗ ghen tuông kia ứa ra, Ninh Văn Ngạn nhìn xem cực kỳ buồn cười, bất quá Ninh Văn Ngạn rốt cuộc không dám cười ra tiếng, không thì là chính bản thân hắn phải hối hận

    Ninh Văn Ngạn biết Sầm Ân Thư muốn cái gì, hắn cũng biết chuyện kia không phải dễ dàng như vậy, chuyện kia cần thời gian, rất nhiều rất nhiều thời gian, chậm rãi ở chung, chậm rãi ma hợp, trực tiếp hiểu biết lẫn nhau, sau khi tiếp thu mới có thể thay đổi. Ninh Văn Ngạn tin tưởng sẽ có một ngày như vậy, nhưng cũng không phải hiện tại, hiện tại chính là bị vây trong giai đoạn xây dựng trụ cột.

    “Không, ta muốn đi, phiền toái các ngươi.” Quý Trạch An cuối cùng vẫn quyết định, Nghiêm Cẩm nhất định là hệ biểu diễn, bọn họ không tại một hệ không gặp mỗi ngày, cho dù gặp mỗi ngày cậu cũng phải nhịn, huống chi tại một cái trường học liền nằm trong tay cậu, sự tình càng dễ khống chế.

    “Nói cái gì phiền toái, ngươi thích thì tốt rồi.” Sầm Ân Thư nhìn về phía Ninh Văn Ngạn, “A Ngạn, trước cơm chiều hôm nay ngươi liền giải quyết chuyện này, gọi bọn hắn nhanh chọn con ta, sớm một chút đưa thư thông tri lại đây, không cần để cho ta nhớ mong.”

    Sầm Ân Thư vừa nói, Ninh Văn Ngạn liền có chút dở khóc dở cười, “Trước cơm chiều hôm nay ta sẽ an bài tốt, bất quá thư thông tri vẫn là sau khi điền nguyện vọng mới gửi tới, bất quá ta sẽ để cho giáo viên chiêu sinh trước gọi điện thoại cho tiểu An xác nhận chuyện này.”
    “Kia chuyện này liền xác định như vậy rồi?” Sắc mặt Sầm Ân Thư nhìn Ninh Văn Ngạn đột nhiên có chút không tốt, hắn cảm thấy chính mình giống như không có tác dụng quyết định gì, không giúp được Quý Trạch An cái gì, hắn thất bại tại tới trên con đường dựng lên hình tượng phụ thân thành công, mà việc này tựa hồ bị người yêu của hắn Ninh Văn Ngạn đoạt đi, hắn lại không cao hứng, nhìn Ninh Văn Ngạn có chút không biết hương vị.

    Chút tâm tư này của Sầm Ân Thư Ninh Văn Ngạn rất rõ ràng, Ninh Văn Ngạn biết buổi tối hôm nay nhất định sẽ rất không tốt đẹp, hiện tại bắt đầu chuẩn bị tâm lý. (rầu ko rối rắm vấn đề công thụ nữa nhóe =))))

    Mà bởi vì nguyên nhân Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn đến nên dùng một bộ trà cụ, ly thủy tinh Quý Trạch An thường dùng cùng chén trà nhỏ chuyên dụng của Du Dịch đều bị vắng vẻ đặt ở tại một bên, cái chén vừa nghe đối thoại của bọn họ liền nóng nảy.

    ‘(′? `” ∠) An An… Ngươi không phải là chuẩn bị mang nam thần đi Cảnh thành bỏ trốn đi… Ta sẽ mặt đầy máu nhìn ngươi.’

    Ly thủy tinh ở một bên ‘╭(╯^╰)╮ hừ’ một tiếng, nhìn chén trà nhỏ tựa như đang nhìn phàm nhân ngu xuẩn, như trước chơi đến thật cao lãnh.

    Quý Trạch An không biết chén trà nhỏ lại rồi loạn tâm tư vì bọn họ, lúc này đang gửi tin ngắn cho vài cái bằng hữu, cũng không quên báo cáo một chút cho Dương Lợi cùng chủ nhiệm lớp vẫn luôn quan tâm cậu.

    Dương Lợi: ngọa tào! Lão tử sinh ra lâu như vậy lần đầu tiên quanh người xuất hiện điểm cao như vậy! Đi a! Tiểu An, Trạng Nguyên không phải ngươi thì có thể thuộc về ai chứ?

    Lữ Thiến: chúc mừng đồng học Quý Trạch An, cô đã tra được thành tích của ngươi, ngươi thi rất tuyệt, là Trạng Nguyên khoa học tự nhiên của Giang Thành chúng ta, vượt xa bảng nhãn ước chừng hai mươi mốt điểm! Cô kiêu ngạo vì ngươi!

    Bên trong diễn đàn, tin tức mọi người tới càng nhanh…

    Vệ Lăng: Trạng Nguyên! Nhận lấy đầu gối của ta!

    Dương Khúc Cừ: nhận lấy đầu gối của ta +1!

    Đậu Nghiên: ha ha ha ha! Cảm giác Trạng Nguyên là bạn bè ta thật sự quá tốt! Bên trong chúng ta trừ ngươi rõ ràng là ở trên bảy trăm điểm ra, ba người chúng ta đều là hơn sáu trăm a, bất quá ta loại cảm giác đắc ý này là cái gì…

    Đường Bạch Bân: An tử, ngươi chọn xong nghề nghiệp chưa?

    An tử là nick name vài người đặt cho Quý Trạch An, mọi người cảm thấy nhận thức lâu như vậy gọi tên đầy đủ rất xa lạ, gần đây đột nhiên sửa miệng, chủ yếu vẫn là ngày đó lúc ăn cơm đụng phải Nghiêm Cẩm, bị câu “An An” kia của hắn gây ra, kết quả ngày đó cơm nước xong, liền An tử An tử mà kêu, Quý Trạch An cảm thấy như vậy cũng tốt, một cái nhũ danh có thể càng kéo gần thêm quan hệ của mọi người.

    Di động Quý Trạch An vây xem toàn bộ hành trình bọn họ đối thoại, ác ý bắt chước biệt hiệu của mấy người, tại phía dưới mấy người nói chuyện phiếm phát một câu “(?? e??) An tử, ngươi chừng nào thì thân thân cận cận kêu ta tiểu Cơ Cơ?”, Quý Trạch An vừa nhìn thấy một loạt chữ kia tay liền run lên, di động xoạch một chút liền rớt xuống dưới, bất quá vạn hạnh là rơi trên bắp đùi của mình, không thì di động có khả năng sẽ bị phá hủy.

    ‘(??) Tên phá của, ngươi làm sao có thể tàn nhẫn với ta như vậy, người ta không yêu ngươi nữa, hừ!’ Quý Trạch An nhìn thấy mặt trái di động trồi lên chữ to, trong lòng yên lặng giải thích. Qua một thời gian ngắn cậu luôn sẽ bị chữ di động phát ra dọa đến kinh người, di động có network có thể tiếp xúc ngoại giới, ngôn ngữ internet nó học đến mười thành mười, văn tự biểu tình nó cũng nắm giữ càng nhiều.

    ‘(` `) ai, hay là ngươi muốn trước khi ta tiến vào thời mãn kinh, muốn tìm Tiểu Điềm Điềm mới a…

    Có phải hay không! Tên phụ lòng! (┙ ∧)┙へ┻┻’

    Quý Trạch An lấy cớ đi toilet một chuyến tiện tay hảo hảo giải thích, lưu lại ba người ở phòng khách. Di động tuy rằng không cách nào tự mình khống chế bãi công, nhưng là nó có thể xoát văn tự vô cùng lớn, hoặc là văn tự nhỏ nhỏ chiếm hơn phân nửa màn hình, không cho người thấy điện thoại tin nhắn, cho nên có sai liền sớm giải thích a!

    ‘Ta cảm thấy áp lực lớn như núi…’

    Quý Trạch An nhìn thấy trên mặt Vệ Lăng hiện tại chính là một loạt chữ như vậy, văn tự trên mặt Dương Khúc Cừ cũng không kém nhiều lắm, ngược lại Đậu Nghiên là nữ tính duy nhất giữa mấy người thì hoàn hảo, Đường Bạch Bân ngược lại thực bình tĩnh tự nhiên. Hiện tại lưu hành yến hội sau khi thi đậu đại học … Không biết Sầm Ân Thư từ nơi này nghe được tin tức này, thật sự muốn bày tiệc. Nói là muốn cảm tạ tất cả lão sư từ cao nhất đến cao tam đã dạy cậu, còn muốn cảm tạ những cái bằng hữu của cậu. Quý Trạch An nhịn không được nam nhân này “Tử triền lạn đánh” liền đáp ứng, vì thế liền trình diễn ra cục diện “Tận diệt” này, bốn học sinh trung học bọn họ hỗn loạn trong một đám lão sư, gia trưởng. Nguyên bản cũng kêu Dương Lợi, nhưng hôm nay hắn có một nhân vật trọng yếu tới không được, Quý Trạch An cũng không miễn cưỡng, cậu đã đáp ứng dạy bù cho cháu Dương Lợi, cho nên còn nhiều cơ hội gặp mặt.

    ‘Ta không nghe nói có nhiều lão sư như vậy a! Bọn họ cư nhiên toàn bộ hãnh diện đến! Ta còn tưởng rằng sẽ có vài lão sư không tới! Lại nói hiệu trưởng cùng chủ nhiệm giáo d*c cũng tới! Bọn họ cũng không dạy chúng ta a!!!’

    Trên mặt bị Vệ Lăng một loạt chữ điên cuồng viết lên, hắn đang dùng tiểu nhãn thần vô tội nhìn ba người Dương Khúc Cừ, đang dùng ánh mắt kể ra khó xử của chính mình. Hiện tại hắn cảm thấy chính là cái loại cảm giác bị bạn tốt hố, vấn đề là còn không dám trốn…

    ‘(..) ta cũng không biết chuyện gì thế…’

    Trên mặt Dương Khúc Cừ viết một loạt chữ này, thần sắc có chút mờ mịt.

    “Quý Trạch An, cô không rõ ngươi như thế nào chọn cái nghề nghiệp này?” Hiện tại mọi người đã điền nguyện vọng xong, Lữ Thiến còn đang rối rắm nguyện vọng của Quý Trạch An. Quý Trạch An không phải thí sinh thi nghệ, tuy nói nhà cậu thảo luận giúp cậu giải quyết, cậu quả thật cũng nhận được điện thoại trúng tuyển, nhưng Lữ Thiến vẫn không rõ… Lữ Thiến vẫn luôn cho rằng trước đây Quý Trạch An đi diễn kịch đều là vì tiền, mà không phải cái gọi là thích, nàng luôn cảm thấy cậu sẽ chọn giáo viên a, bác sĩ hoặc là luật sư linh tinh, chính là không nghĩ đến cậu chuẩn bị làm đạo diễn… Lữ Thiến không đặc biệt rõ ràng cái chức nghiệp này, nhưng nàng biết cái chức nghiệp này cần tài chính cùng nhân mạch.

    Liền lấy khách sạn mở tiệc chiêu đãi bọn họ mà nói, Lữ Thiến đoán được hiện tại Quý Trạch An không thiếu tiền, phụ thân thất lạc nhiều năm của cậu tựa hồ là kẻ có tiền, hơn nữa người có tiền đều có nhân mạch… Chính là, nàng vẫn không thể đem cái học sinh ôn hòa này liên tưởng đến cái hình tượng đạo diễn kia. Làm đạo diễn vẫn là khoa văn chiếm đa số đi… Quý Trạch An một cái Trạng Nguyên khoa học tự nhiên …

    “Ai, Lữ Thiến, thời gian này liền đừng nói cái này.” Hiệu trưởng cười tủm tỉm đáp Lữ Thiến một câu, tuy rằng Quý Trạch An không có tiến vào đại học siêu nhất lưu Cảnh đại, Thanh Cảnh linh tinh, nhưng Cảnh ảnh cũng siêu nổi danh, Quý Trạch An đã có người cha như vậy, tương lai khẳng định không kém, nói như thế nào cũng là tiền đồ quang minh, đến lúc đó không thể thiếu làm vẻ vang trường học của bọn họ, tại bữa tiệc khánh công hỏi cái này liền rất sát phong cảnh.

    Hiệu trưởng vừa lên tiếng, Lữ Thiến cũng không tiện hỏi lại, áp chế nghi vấn trong lòng, nàng tính toán chờ kết thúc tiệc chiêu đãi lén lút giáp mặt hỏi một chút, tại trong điện thoại cũng nói không rõ ràng, mà ngày điền nguyện vọng đó học sinh nàng phụ trách nhiều lắm, một chút không chú ý cậu liền nộp đơn …

    “Không có việc gì không có việc gì, cô đây là quan tâm tiểu An nhà của chúng ta!” Sầm Ân Thư bật người cười phất phất tay, hắn còn có ấn tượng với cô giáo này, ngày chấm dứt thi tốt nghiệp chính là nàng ở cửa trường học che chở Quý Trạch An.

    “Cô Lữ, đây là thứ ta muốn, ta có hứng thú với phương diện này, trước không biết phải thi nghệ …” Quý Trạch An có chút áy náy nhìn Lữ Thiến, cậu biết lựa chọn của mình làm Lữ Thiến không thể lý giải, thậm chí làm cho nàng có chút thất vọng, nhưng cậu quả thật không thể nghĩ được chính mình có thích hợp hoặc là thích cái gì khác.

    Lữ Thiến sửng sốt một chút, “Nếu ngươi thích cô liền không nói thêm cái gì, chúc mừng ngươi lần này thi được thành tích tốt như vậy!”

    “Cám ơn.” Quý Trạch An mỉm cười ngọt ngào, Lữ Thiến rất chân thành chúc phúc, Quý Trạch An rất là hưởng thụ.

    Một hồi cơm qua đi, phần lớn là đều là lời khách sáo, Du Dịch cứ theo lẽ thường không ăn cái gì, cả nước cũng ít uống. Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn lăn lộn rất nhiều năm tại thương trường, nắm giữ không khí thực tốt, không để cho bất luận kẻ nào cảm thấy xấu hổ, tất cả lão sư đều luôn cười tủm tỉm. Về phần bốn bằng hữu của Quý Trạch An liền yên lặng ngồi ở đó ăn ăn, bọn họ tưởng tượng mình là làm nền, bối cảnh, chính là như trước không cản được vài cái giáo viên quan tâm, bất quá thành tích mấy người đều không tồi, cho nên cũng không sợ hỏi thành tích.

    Lúc này, trong buồng vệ sinh ghế lô bị người chiếm lĩnh, Quý Trạch An liền chuẩn bị đi bên ngoài, chào hỏi cùng bọn họ, cậu một mình đứng dậy, Đường Bạch Bân vừa lúc có yêu cầu cũng đi theo. Vừa ra khỏi ghế lô, Quý Trạch An liền nhẹ nhàng thở ra, cho dù sống lâu cả đời cậu cũng chưa bao giờ cùng ăn cơm với nhiều giáo viên như vậy, huống chi tại trong cảm nhận của cậu giáo viên vẫn luôn là tồn tại cao lớn.

    Đường Bạch Bân nhìn thấy biểu tình Quý Trạch An thả lỏng, trong lòng có chút buồn cười, bất quá như trước là biểu tình thản nhiên bình thường kia, “An tử ngươi trộm khẩn trương?”

    “Có thể không khẩn trương sao? Nhiều lão sư như vậy …” Quý Trạch An liếc mắt nhìn Đường Bạch Bân một cái cũng không giấu diếm.

    “Ta rất ngoài ý muốn ngươi sẽ mở yến hội.”

    “Ta cũng thật bất ngờ! Tuy rằng muốn cảm tạ các lão sư, nhưng ta chân tâm không muốn trận thế quá lộng lớn như vậy …” Sầm Ân Thư bọn họ phái mấy chiếc xe đi cửa nhà giáo viên đón người, đương nhiên đây là chào hỏi trước tiên, chính là vẫn để cho Quý Trạch An trợn mắt há hốc mồm.

    “Ngươi tính tiếp thu hắn?” Cái này hắn không cần nói cũng biết.

    Quý Trạch An sợ run một chút, “Có lẽ đi…” Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn giúp cậu làm rất nhiều chuyện, bình thường cũng thực quan tâm cậu, rất nhiều chuyện cậu đều không rõ ràng lắm, Du Dịch ngẫu nhiên cũng sẽ đề nghị hai câu. Dùng lời Du Dịch nói chính là giao hảo không phải chuyện xấu, không nhìn thân phận phụ tử giữa bọn họ, liền xem bối cảnh bọn hắn, cùng với nhân mạch cậu cần trong tương lai. Cho dù cậu không xem bọn họ như phụ thân, bọn họ cũng không có thể yêu cầu cậu cái gì. Du Dịch nói Quý Trạch An rõ ràng, chính là có một số việc tâm lý tạm thời như trước không qua được, cậu vẫn gọi không ra tiếng phụ thân, nhưng cậu không bài xích người nọ lấy thân phận phụ thân của cậu đối ngoại. Quý Trạch An nghĩ, cậu đang chậm rãi làm thấp bức tường vây kia…

    “Không cần nghĩ nhiều, có một số việc thuận theo tự nhiên là được.” Đường Bạch Bân an ủi, cũng không tính hỏi nhiều.

    “Ân…” Quý Trạch An quay đầu nhìn Đường Bạch Bân không có biểu tình gì, “Rõ ràng ngươi thực thành thục, so với Vệ Lăng cùng Dương Khúc Cừ càng thành thục hơn không ít.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    “Bầu không khí gia đình tạo ra, ta tương đối hâm mộ bọn họ.”

    “Nam nhân thành thục một chút không có gì không tốt.” Quý Trạch An đành phải biến thành như vậy an ủi Đường Bạch Bân, phương diện sự tình gia đình người khác cậu làm bằng hữu không thể nhúng tay cái gì, huống chi gia gia Đường Bạch Bân là một cái lão nhân hòa khí rất có học vấn, nhìn qua chỉ có thể nghĩ đến bốn chữ —— đức cao vọng trọng!

    Hai người hỏi người bán hàng vị trí toilet, liền một đường trò chuyện đi hướng bên kia. Thời điểm đi qua một cái ghế lô, đột nhiên cửa mở, người ra tới nhìn thấy Quý Trạch An cũng sửng sốt, sau đó chính là xấu hổ, cuối cùng chính là cương cười chào hỏi: “Tiểu An, tới tham gia tiệc mừng tiểu Thành sao?”

    Người nọ là nhị cữu Quý Trạch An Quý Khâu Đi, Quý Khâu Đi biết một nhà đại ca không có gọi nhi tử tiểu muội lưu lại lại đây, hắn cũng không tính thông tri, mọi người hòa hòa nhạc nhạc chúc mừng hắn cũng không muốn phá hư hưng trí của mọi người. Tại trong ấn tượng của hắn, Quý Trạch An vẫn là tiểu hài tử trầm thấp không thích nói chuyện kia.

    “Không phải.” Quý Trạch An cũng không biết Quý Giai Thành vừa lúc cũng cùng một ngày ở bên cạnh mở yến hội, nguyên bản theo lời Sầm Ân Thư nói là muốn đặt bao hết liền sẽ không phát sinh chuyện như vậy, chính là Quý Trạch An lúc ấy lấy không muốn phô trương cự tuyệt, cho nên lại rơi vào cái cục diện hiện tại này. Mà Đường Bạch Bân biết Quý Trạch An đây là gặp gỡ người quen, thấy sắc mặt Quý Trạch An hắn cũng không có nói muốn rời đi trước, liền lưu lại cùng cậu.

    “Đi vào ngồi một chút đi.” Quý Khâu Đi không biết nói cái gì, cương nửa ngày liền phun ra một câu như vậy.

    Quý Trạch An không có gật đầu, “Nhị cữu, ta vội đi toilet liền không đi vào, thay ta nói một tiếng chúc mừng hắn thi lên đại học cùng tiểu Thành.”

    Nói xong, Quý Trạch An liền mang theo Đường Bạch Bân đồng thời ly khai. Quý Khâu Đi nhìn bóng dáng Quý Trạch An rời đi cũng không có giữ lại, chính là đột nhiên cảm thấy rất không có tư vị, nhưng vì cái gì không có tư vị hắn còn nói không ra…

    “Lão Nhị, làm gì đứng ngốc ngay cửa, không phải đi gọi người bán hàng sao!” Lúc này trong ghế lô không biết ai gọi với ra.

    Quý Khâu Đi trả lời một câu “Đi ngay”, liền đi đến phía người bán hàng cách đó không xa.

    “Bọn họ không quan tâm ngươi ngươi liền không cần để ý bọn họ, thân nhân bất quá là có một tầng quan hệ huyết thống mà thôi, quan hệ huyết thống không phải đáng tin như vậy, phải biết, ta chính là đã thấy như vậy.” Trong nhà Đường Bạch Bân cũng không thiếu những cái cực phẩm thân thích, dù sao trong nhà có người làm quan liền luôn có người nhịn không được tới cửa cầu hỗ trợ, mỗi người cầu cũng bất đồng, nhưng đều là làm khó người trong nhà.

    Quý Trạch An soi gương, nhìn mặt mình trên gương, lại nhìn văn tự trên gương, dùng tay vừa mới rửa xong vỗ vỗ.

    ‘o(≥≤)ツ cười một cái, cười một cái mới đẹp đẹp!’

    Hơn nửa ngày, Quý Trạch An mới nhìn gương cười cười.”Ta biết, ta chỉ là nhịn không được nhớ tới quá khứ …”

    Quý Trạch An quay đầu nhìn về phía Đường Bạch Bân đứng ở một bên, “Ta chỉ là không muốn trở lại quá khứ…”

    “Quá khứ là quá khứ.” Đường Bạch Bân cảm thấy Quý Trạch An quá lo lắng.

    Quý Trạch An lại cười cười nhìn Đường Bạch Bân, “Ngươi nói đúng! Là ta nhìn không ra.”

    Phun ra một hơi thật dài, cảm xúc Quý Trạch An thả lỏng một chút, hai người liền chuẩn bị trở về ghế lô.

    Cước bộ trở về nhanh hơn lúc đi, không có nhàn nhã như vậy, đặc biệt thời điểm đi qua cái ghế lô kia căn bản là dừng lại một chút đều không có, Quý Trạch An một chút đều không muốn gặp gỡ bọn họ, cậu có thể tưởng tượng được, mở cửa, một vòng bên trong đều là cái gọi là thân thích, cùng với những cái sắc mặt nhìn như hiền lành thực tế lạnh lùng đó, còn có sinh hoạt cậu không quên được …

    Sau khi yến hội chấm dứt, tất cả giáo viên cùng đồng học đều được an toàn đặc biệt đuổi về nhà. Quý Trạch An nói bai bai cùng hai người Sầm Ân Thư, liền đi theo Du Dịch trở về nhà. Vừa về tới nhà, Quý Trạch An đi rửa tay trước, rửa tay xong liền đi đổi một bộ quần áo, đem quần áo cầm đến máy giặt quần áo tẩy, động tác này cũng đã dưỡng thành thói quen, đối với Du Dịch liền càng không cần nói.

    “Trên đường ngươi rời ghế lô đi toilet gặp cố nhân?” Du Dịch nhìn Quý Trạch An lười biếng nằm ở trên ghế sa lông, ngồi ở bên cạnh cậu, ôm cậu, để cậu tựa vào trong ngực của mình, ngồi lên bắp đùi của mình.

    Quý Trạch An ngửa đầu nhìn mặt Du Dịch, thành thật đáp, “Ân, ta gặp nhị cữu. Hôm nay vừa lúc tiểu Thành cũng tại nơi đó mở yến hội chúc mừng, kết quả gặp được, bất quá chỉ gặp qua nhị cữu, ta không có thấy những người khác …” Cậu một chút đều không muốn gặp, không muốn nhìn thấy ghét bỏ bọn họ giấu ở dưới sắc mặt tươi cười.

    “Không muốn gặp liền không gặp, về sau đi Cảnh thành liền không gặp được.” Du Dịch giúp Quý Trạch An đẩy tóc trên trán ra, dùng ngón tay hoạt động tại hắn trên trán cậu.

    “Ân.”

    Hai người lẳng lặng nằm một hồi, Quý Trạch An còn nói: “Ngày mai ta muốn đi tảo mộ mụ mụ, ta muốn mua cho nàng bách hợp nàng thích.”

    “Ta cùng ngươi.”

    “Ân.” Quý Trạch An câu có câu không nói chuyện cùng Du Dịch, chốc lát liền ngủ. Du Dịch không có đánh thức cậu, chính là rõ ràng ôm ngang người, mang đi phòng tắm tắm rửa một cái, giúp cậu lau khô thay áo ngủ liền dọn đến trên giường, chính mình lúc này mới đi phòng tắm tắm rửa. Du Dịch gần đây đang đếm ngày, hắn chờ mong ngày Quý Trạch An mười tám tuổi thành niên, hắn cũng đã sớm chuẩn bị hảo lễ thành niên, hắn đã nhìn trộm cậu hồi lâu.

    Trong lòng hắn Quý Trạch An vĩnh viễn là tiểu hài tử, nhưng đã đến lúc nên bỏ đi tầng bảo hộ tiểu hài tử này, cậu sắp đi vào đại học, nơi đó sẽ có các loại người trẻ tuổi hơn hắn, nam nữ đều có, hắn phải tại trước lúc đó đánh dấu hiệu chính mình lên trên người cậu. Hắn nguyện ý tin tưởng cậu, nhưng hắn không tiếp thu ngoài ý muốn…

    Du Dịch biết mình ích kỷ.

    Tựa như chuyện Quý Trạch An lựa chọn nghề nghiệp, hắn cũng không khuyên bảo cậu lựa chọn biểu diễn chuyên nghiệp, biểu diễn chuyên nghiệp cho dù không diễn kịch cũng có đường ra khác, nhưng hắn không nói rõ. Bởi vì hắn không muốn, biểu diễn chuyên nghiệp không thể thiếu diễn kịch, diễn kịch như vậy sớm hay muộn sẽ có diễn cảnh hôn, thậm chí là diễn cảnh giường chiếu… Du Dịch không tiếp thu được, nhưng lại không muốn làm cho cậu buông tha yêu thích của chính mình. Vì thế làm đạo diễn chính là một cái ý tưởng, đạo diễn rất là ít khi ra trận, có năng lực để cậu tiếp xúc đến diễn kịch, cho nên cuối cùng hắn mới xác định cái này.

    Đại học, đặc biệt đại học điện ảnh và truyền hình, không thiếu nhất chính là trai xinh gái đẹp, hắn không muốn cậu bị nam hài bọn họ mê hoa mắt, cho nên hắn hy vọng tại trước khi cậu tiến vào cái vòng luẩn quẩn kia bị hắn đánh dấu. Du Dịch một lòng chờ mong ngày nào đó đến…

    Qua vài ngày sau tiệc mừng thi tốt nghiệp, Quý Trạch An thu được một cái chuyển phát nhanh, trong chuyển phát nhanh là một vé đi xem phim. Nguyên lai là 《 đăng tiên 》của đạo diễn Hoàng Dật Dương sắp phát sóng, tại trong thời gian bọn họ khẩn trương chuẩn bị thi tốt nghiệp, các loại quảng cáo đã sớm chiếu trên đài truyền hình, ven đường bên đường cũng có áp-phích các màu, nhân vật trung tâm đương nhiên là đại ảnh đế Giang Khâm Dật cùng nữ chân heo Hề Ngữ Yên, nhân vật Quý Trạch An mặc dù trọng yếu bất quá cậu là một vô danh tiểu tốt, huống chi có tin tức nói muốn lấy cậu làm lượng điểm che dấu cố ý gạt.

    Lần đầu hoạt động cũng không yêu cầu cậu phối hợp tham gia, Quý Trạch An cũng không thèm để ý, cậu cũng không phải thực theo đuổi nổi danh, cậu chính là đơn thuần thích cái loại cảm giác sắm vai nhân vật này, thích cảm thụ thân phận bất đồng, nội dung vở kịch bất đồng, đoạn ngày kẻ chạy cờ kia cậu cũng rất vui vẻ, đáng tiếc áo rồng có rất ít nhân vật để tiếp xúc, phần diễn cũng ít, thi thể cùng người qua đường giáp chiếm đa số.

    Thu được phiếu xem phim, Quý Trạch An vẫn thực kinh hỉ! Vị trí phiếu tại chính giữa. Bất quá điện ảnh 3D chính là phải ngồi chính giữa mới thích a! Vì thế hai vé dùng cho mình và Du Dịch, bốn vé cho nhóm bạn tốt, hai vé cho đại thúc Dương Lợi, còn có hai vé cho cô cậu Lữ vẫn luôn quan tâm, mười vé có thể nói là vừa lúc.

    ‘(?? ﹏??) ta cũng muốn đi xem điện ảnh, khẳng định lưu ly cũng muốn xem, mang chúng ta theo.’

    Chén trà nhỏ lại giả bộ đáng thương, bất quá Quý Trạch An không có mềm lòng, xem điện ảnh thì sẽ đem theo chai nước huynh, bất quá đối tượng của chai nước huynh là tiểu hồng bình. (ý là có mang thêm cũng phải mang cái bình chứ ko mang cái chén =))) Quý Trạch An bật người nhớ tới mỗi lần mang chai nước huynh đi ra ngoài, đêm hôm đó trở về đều phải để nó cùng tiểu hồng bình “Cùng chung đêm đẹp”, trên mặt liền có ý cười.

    ‘Soái ca, chúng ta đi xem điện ảnh, muốn không!’ Quý Trạch An hưng phấn nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn về phía Du Dịch.

    Quý Trạch An đương nhiên không trông cậy vào Du Dịch sẽ nói “Muốn muốn muốn”, hắn gật đầu một cái, Quý Trạch An liền cao hứng đi qua xoa mặt của hắn một chút.

    Cùng nhau xem điện ảnh, sự tình lãng mạn như vậy hai người còn chưa có làm qua nha, Quý Trạch An nhịn không được mong đợi đứng lên… Cậu cúi đầu xuống nhìn thời gian cùng buổi diễn trên vé, tiểu nhân ở trong lòng nhảy nhót cao hứng xoay quanh.

    ‘(/==)/┴┴ tiểu An ngươi học xấu! Không cho phép ước hội với nam thần sau lưng ta! Ta mới là chính phòng! Ngươi có biết loại hành vi này của các ngươi gọi là gì không!

    Tư cùng trao nhận! Châu thai ám kết! (tự định chung thân khúc sau khỏi dịch nhóe ai cũng hiểu mà =))))

    Nếu ở cổ đại là sẽ phải dìm lồng heo (▼ mãnh ▼#)!’

    Chương 47

    Thành tích vừa ra, điền nguyện vọng, thời gian còn lại chính là chờ điện thoại trúng tuyển trường học cùng thư thông tri trúng tuyển. Bất quá chỉ cần người trong nhà nhận là được, cho nên trong khoảng thời gian này đại đa số học sinh cao tam vừa thi xong tốt nghiệp đều sẽ đi ra ngoài du lịch. Tiểu đồng bọn của Quý Trạch An cũng như thế, bất quá trước đó bọn họ biết được Quý Trạch An cho bọn họ vé xem 《 đăng tiên 》, tại trước du lịch xem điện ảnh cái gì hoàn toàn không ảnh hưởng.

    Vệ Lăng: ngươi như thế nào nhanh như vậy liền có vé! Có phải Giang ảnh đế đưa cho ngươi hay không? Ta nhớ rõ có lần gặp tại tiệm bánh ngọt, hắn không phải còn chào hỏi với ngươi sao?

    Diễn viên chính《 đăng tiên 》 là Giang Khâm Dật, hiện tại đã quảng cáo khắp thiên hạ, Vệ Lăng có nghi vấn này cũng không kỳ quái. Quý Trạch An thấy Vệ Lăng nhắc tới Giang Khâm Dật lúc này mới nhớ tới còn có một chuyện như vậy, vì thế hắn cậu mượn cơ hội này giải thích một phen, về phần quan hệ của Du Dịch cùng Giang Khâm Dật cậu cũng không nói cái gì.

    Dương Khúc Cừ: ta nhìn thấy gì! Nguyên lai trước đó An tử ngươi xin phép là phải đi tham diễn 《 đăng tiên 》! Ta đã nói ngươi sẽ không vô duyên vô cớ chạy tới học cái gì đạo diễn chuyên nghiệp, nguyên lai sớm đã nhập môn! Đại minh tinh, đại đạo diễn! Ngươi còn thiếu chân chạy vặt không?

    Quý Trạch An vừa nghe Dương Khúc Cừ nói như thế, nháy mắt muốn phổ cập khoa học cho hắn một chút đạo diễn khác với diễn viên, bán thùng nước cậu đều không có năng lực (???), tại sao có thể nói đã nhập môn đâu? Không nói diễn xuất, năng lực đạo diễn càng dốt đặc cán mai… Bất quá Quý Trạch An biết là nói giỡn, chỉ là nghĩ vậy, chính là nói cùng bọn họ một chút mình chỉ được mười vé, là cùng một thời gian.(chém)

    Đậu Nghiên: đương nhiên xem a! Dù sao ta không có bạn trai, cùng bạn hữu gặp gặp gặp thực bình thường.

    Đường Bạch Bân: đến lúc đó đúng giờ gặp mặt.

    Ầm ầm một trận trong diễn đàn, Quý Trạch An mới ngẩng đầu từ trong di động.

    “A Dịch, ta không có giữ vé cho bọn hắn.” Quý Trạch An đột nhiên nhớ tới hai người vẫn luôn quan tâm chính mình kia, tuy rằng quan hệ hiện tại còn thực vi diệu, bất quá tất cả mọi người cố gắng duy trì loại tình huống này. Nhân tâm là thịt, Quý Trạch An cũng không thờ ơ, nếu nói một chút xúc động đều không có là không có khả năng.

    “Không cần lo lắng, bọn họ phỏng chừng đã sớm lấy được vé.”

    Sự thật lại như Du Dịch nói, sau khi Sầm Ân Thư biết Quý Trạch An tham diễn 《 đăng tiên 》đã sớm đặt ghế lô dự định cùng xem với Quý Trạch An, bất quá nghe Ninh Văn Ngạn nói Quý Trạch An khẳng định sẽ cùng Du Dịch đi xem, nói hắn không cần trộn lẫn giữa ước hội của hai người liền buông tha, vì thế hắn còn lãnh đạm một ngày với Ninh Văn Ngạn. Đến lúc đó thời điểm xem điện ảnh Sầm Ân Thư vẫn quyết định mang theo Ninh Văn Ngạn cho đủ đầu người.

    ‘(/tДt)/ ta cũng muốn xem, vì sao không mang ta đi, chỉ cần trộm giấu ta ở trong túi áo nam thần thì tốt rồi…’

    Chén trà nhỏ còn băn khoăn sự tình xem điện ảnh, Quý Trạch An cảm thấy rất là buồn cười, bất quá không mang nó đi cũng là sự tình ván đã đóng thuyền.

    Nó thấy Quý Trạch An đã lấy ra chai nước mang theo chuẩn bị đi tẩy trừ hong khô, nhìn bóng dáng, có chút thương tâm muốn chết viết trên người ‘—— chỉ nghe người mới cười, không nghe người cũ khóc a! Ta đã rơi lệ thành sông (ππ), chưa từng thấy nam thần một câu an ủi, oa oa oa…’

    Thời gian trên vé là ngay tại buổi chiều ngày hôm sau, vé của Dương Lợi cùng Lữ Thiến Quý Trạch An đã bớt thời giờ đưa đi, về phần bốn tiểu đồng bọn lại là ước hẹn chờ tại cửa rạp chiếu. Vài người chạm mặt, liền đi hướng bên trong rạp chiếu phim.

    ‘o(ヘo) ta còn là cảm thấy không khoa học!’

    Trên mặt Vệ Lăng viết một loạt chữ như vậy, Quý Trạch An nhìn thấy cũng không tiện hỏi, chỉ chờ hắn buồn bực nói ra, lấy hiểu biết của cậu với Vệ Lăng, lúc này chờ sẽ không quá dài, người này không giấu được tâm sự, nhất là tại trước mặt bằng hữu như bọn họ này.

    Quả nhiên không ra khỏi sở liệu của Quý Trạch An, Vệ Lăng thực nhanh liền đặt câu hỏi: “Quý Trạch An, ngươi sao lại không mang kính râm cùng mũ?”

    Làm minh tinh không phải đều là cái dạng này sao? Cẩn thận bị người nhận ra đến vây xem. Vệ Lăng đang lo lắng Quý Trạch An có thể khiến cho rạp chiếu phim đại oanh động hay không, buổi diễn hiện tại cũng không phải lần đầu. Dù sao người đến xem điện ảnh phần lớn đều thích truy tinh, tuy rằng đại bộ phận là fan Giang Khâm Dật cùng Hề Ngữ Yên, nhưng Vệ Lăng cảm thấy An tử của bọn họ tuyệt không kém! Nói như thế nào cũng là ảnh đế tương lai đi!

    “Sẽ không bị nhận ra.” 《 đăng tiên 》 là một bộ phim cậu lộ diện nhiều nhất, bất quá nhân vật đó cùng cậu trong hiện thực khác nhau nhiều lắm, trên thực tế cổ phong cùng hiện đại cho dù là cùng một người, người khác cũng không thể nhanh nhận ra như vậy, cho dù người ở trên đường gặp gỡ, tất cả mọi người sẽ có một đoạn thời gian phản ứng như vậy, huống chi hắn là tiểu nhân vật, trước đó một chút danh khí đều không có. Quý Trạch An nếu biết Vệ Lăng lo lắng, không thể không cao hứng hắn xem trọng mình.

    “Vẫn là chú ý một chút đi.” Vệ Lăng suy nghĩ như trước, Quý Trạch An cười mà không nói.

    Ngay tại thời điểm Vệ Lăng rối rắm cái này, ba người Đậu Nghiên cùng vui sướng đi mua bỏng ngô, cả Du Dịch đều có phần, hiển nhiên mấy thứ này một chút cũng không hợp với Du tiên sinh, cũng có thể kích thích chứng khiết phích của hắn, bất quá Du tiên sinh vẫn nói lời cảm tạ nhận lấy.

    ‘(≡w≡.) nam nhân này không thích ta.’

    Bỏng ngô trong tay Du Dịch đang thản nhiên ưu thương, nhưng mà cái ly nước trong tay hắn lại đang cảm khái bàn tay to kia của hắn …

    ‘(°□°) ngón tay thật dài thật dài, bọc lại toàn bộ phần eo ta!’

    Quý Trạch An nhìn nhìn chai nước còn lại trong tay Du Dịch, thấy vẻ mặt nó đắc ý viết ‘—— đại | gia ta mới là ngự dụng, không cần hâm mộ ghen tỵ nha!’

    Mấy người đang ngồi trên ghế bên ngoài chờ mở màn, một bên trò chuyện, một bên bắt đầu ăn bỏng ngô. Từ đầu đến cuối đều không có người nhận ra Quý Trạch An chính là Khổng Ngọc Tiêu phong tao trong đại màn ảnh kia Bất quá thời điểm bọn hắn nhập tràng nghe được nữ sinh cá biệt đang cảm thán vận mệnh Khổng Ngọc Tiêu …

    “Oa oa oa, Ngọc Tiêu đệ đệ phong tao nhà của ta liền chết như vậy, rất thương tâm …”

    “Khổng Mạc Tiêu như thế nào có thể thích Liên Âm, rõ ràng Ngọc Tiêu đệ đệ mới là tình yêu đích thực của hắn!”

    “Đúng vậy đúng vậy! Huynh đệ luyến ái mới là tình yêu thật sự a!” =))))

    Tại trước khi trọng sinh, cho dù không có Quý Trạch An tham dự, 《 đăng tiên 》 cũng chế tạo ra lịch sử phòng bán vé mới. Bộ phim điện ảnh này cũng kéo tiểu thuyết internet, để một số lớn các màu văn tu tiên ngang trời xuất thế, cũng làm Giang Khâm Dật lần thứ hai đạt được giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất, giải thưởng ảnh đế điện ảnh của giải Kim Dực.

    Thành công của bộ phim điện ảnh này một phần là nhờ vào kịch bản, đạo diễn, diễn viên cùng với chế tác hậu kỳ. Đương nhiên quảng cáo phô thiên cái địa, danh khí nguyên bản của đại đạo diễn Hoàng Dật Dương, cùng với fan cố định của Giang Khâm Dật cùng Hề Ngữ Yên lại tiến thêm một bước thôi động danh khí của bộ phim điện ảnh này. Có thể nói là thiên thời địa lợi cùng người hòa, cho nên bộ phim điện ảnh này đương nhiên thành công, 《 đăng tiên 》đương nhiên đã được vạn chúng chú mục.

    Mà cả đời này, Quý Trạch An nương nhờ vào cái đệ đệ Khổng Ngọc Tiêu điên cuồng của nhân vật chính ôn nhu kia mà nổi tiếng!

    Sự tương phản giữa giai đoạn trước cùng giai đoạn sau của Khổng Ngọc Tiêu để lại ấn tượng khắc sâu cho tất cả người xem, tuy rằng cậu là nhân vật phản diện, nhưng đồng thời cũng là nhân vật đã định trước có kết cục bi kịch. Vứt hết tất cả người ngoài đi cậu chỉ hy vọng ca ca của mình vẫn luôn đau lòng cậu, chỉ đau lòng đệ đệ đáng thương là cậu mà thôi, tùy hứng cùng khát vọng thôi động cậu đi lên con đường thành ma không lối về.

    Người qua đường giáp: ngao ngao ngao ngao ngao! Ta là fan đệ đệ! Khổng Ngọc Tiêu nhìn nơi này, ta thương ngươi! Ta thương ngươi a a! Vì ngươi, ta nguyện ý đi Hàn Quốc! Ngươi có nhìn thấy chân tâm của ta a a a hay không( gào thét -ing)!

    Người qua đường ất: lầu trên chết đi! Ngọc Tiêu là của Mạc Tiêu, hủy cp sẽ bị sét đánh!

    Người qua đường bính: nói bậy! Ngọc Tiêu đệ đệ là của mọi người! Khổng Mạc Tiêu cái nam mặt than kia vẫn chỉ là làm nền! Làm đệ đệ đáng yêu như vậy thương tâm! Khổng Mạc Tiêu lui đê! Để cho ta tới quỳ l**m đệ đệ Ngọc Tiêu, ta chảy nước miếng thật lâu với khuôn mặt bạch | nộn nhìn không tới lỗ chân lông kia của cậu, để ta yêu cậu thêm đi! (chém = =)

    《 đăng tiên 》 vừa ra, trên mạng nhiều thêm một đám fan của Ngọc Tiêu, thời gian này còn không có mấy người nhớ kỹ diễn viên gọi Quý Trạch An diễn Khổng Ngọc Tiêu, nhưng các loại lớn mật lên tiếng của bọn hắn đã làm cái nam nhân muộn tao nào đó không cao hứng hồi lâu. Làm nam nhân chính quy của “Khổng Ngọc Tiêu”, hắn không thích những người này nhìn trộm trân bảo của mình, cho dù là cách một tầng internet cũng không thể, điều này làm cho trong lòng hắn ghen tị đến phát cuồng.

    Máy tính: (′Д`) mặt chủ nhân âm trầm thật đáng sợ!!!

    Bàn phím: thỉnh ấn ta nhẹ thôi, oa oa oa…

    Chuột máy tính: (tot)/ ta cảm thấy cơ ngực trái cùng cơ ngực phải của ta sắp biến thành đậu hũ trái cùng đậu hũ phải, hán tử ôn nhu đã nói đâu!

    Du Dịch không tự giác tăng thêm lực đạo với máy tính, làm một đám trong nhà yên lặng kêu rên.

    Quý Trạch An giúp cháu Dương Lợi học bù trở về liền thấy được Du Dịch một bộ nghiêm túc ngồi bên cạnh máy tính, cậu tò mò đi qua. Quý Trạch An muốn biết vì cái gì hôm nay không phải vừa mở cửa liền thấy được mặt của hắn, mà lại phải đi thư phòng tìm người. Mỗi lần thời điểm cậu đi giúp cháu Dương Lợi học bù người này đều muốn đưa đón, hôm nay bởi vì tình huống đặc biệt nên không có, bất quá người này có thói quen tại lúc mình mở cửa liền đứng ở nơi đó giúp cậu tiếp nhận vật phẩm trong tay, hôm nay không có, cho nên rất kỳ quái!

    Một cái người sống lớn như vậy đến bên cạnh Du Dịch không có khả năng không cảm thấy được, từ lúc Quý Trạch An mở cửa nhà hắn liền phát hiện người này trở lại. Bất quá hắn đang ăn dấm, cho nên hành vi có chút khác thường cũng là bình thường.

    Du Dịch vừa nhìn thấy Quý Trạch An đi lại đây liền một phen ôm qua, ôm người, để Quý Trạch An giống tiểu hài tử chân chính ngồi ở phía trên hai | chân của hắn.

    Quý Trạch An cũng không bài xích động tác này, từ sau khi mẫu thân qua đời cậu chưa từng cảm thụ qua tư thế ngồi được người ôm trong ngực như vậy, về phần nam nhân ôm càng chưa từng, từ tiểu cậu chưa từng thấy qua Sầm Ân Thư, càng không biết có một người như Sầm Ân Thư, mà nhóm cữu cữu của cậu chỉ cần không nhìn cậu đã tính là tốt.

    Khí tức nam nhân rất có tính xâm lược. Cái loại khí vị thản nhiên lại đặc biệt này cả Quý Trạch An cũng không thể nói rõ tới cùng là cái gì, nhưng cậu thực thích, cảm thấy rất dễ chịu. Tựa như mẫu thân đã từng nói qua, hai người ở cùng nhau, không bài xích khí vị nguyên bản trên người đối phương là rất trọng yếu, bọn họ không chỉ cần hợp nhau, mà khí vị chân chính cũng không thể xem nhẹ, dù sao khí vị có thể ảnh hưởng tâm tình một người.

    “Không vui?” Quý Trạch An bị ôm lấy trong nháy mắt liền thấy được đại bộ phận chữ trên màn ảnh máy tính, nó còn ở một bên giải thích cộng thêm đánh dấu biểu hiện sinh khí của hắn, những cái trọng điểm đó cậu muốn không nhìn thấy cũng khó. Thời điểm Du Dịch ghen tị, ăn dấm còn có chút tiểu tính tình, có cái loại hương vị thản nhiên tùy hứng này, làm cậu nhớ tới bộ dáng người này khi sinh bệnh.

    Du Dịch đem đầu chôn sau gáy cậu, buồn | hừ hừ hai tiếng.

    Hắn đúng là ăn dấm. Du Dịch rất rõ ràng đây chỉ là một cái bắt đầu, nam hài của hắn muốn đi vào cái vòng luẩn quẩn này, sẽ có càng nhiều càng nhiều hành vi làm hắn ghen tị phát sinh, lần này chỉ là bình luận võng hữu (bạn qua mạng), lần sau liền chính là ảnh chụp chó săn chụp được, hoặc là tình tiết trên bộ kịch truyền hình, điện ảnh linh tinh. Hôm nay người khác cho cậu là một đôi với Giang Khâm Dật, ngày mai liền có thể là người khác. Bất quá Du Dịch vẫn càng thêm khó chịu với Giang Khâm Dật!

    “Thực chán ghét ta là công việc này?” Quý Trạch An lại hỏi.

    Du Dịch dùng mặt cọ đi cọ lại chỗ cổ cậu, một hồi lâu mới nâng mặt than lên, “Chán ghét, nhưng không ngăn cản.”
    Quý Trạch An nhướng mày, cậu thích Du Dịch thành thực.

    Từ lần phát sốt trước cậu náo loạn nho nhỏ một hồi, Du Dịch cũng sẽ chậm rãi biểu đạt ra một chút cảm xúc của chính mình, mà không phải một mặt che dấu cậu. Tuy rằng chỉ là dưới tình huống cực nhỏ cực nhỏ, nhưng hắn vẫn đang thay đổi, Quý Trạch An không có kêu hắn thay đổi, hắn cũng vì cậu thay đổi. Sớm bị Du Dịch khi sinh bệnh dọa, Quý Trạch An cũng không dám buộc hắn, cậu biết nam nhân này thích buồn ở trong lòng, có một số việc từ từ sẽ đến, cậu ý thức được chính mình không đúng, Du Dịch cần chính là cải biến tự nhiên.

    “Ta đây chuyên tâm làm một cái đại đạo diễn để người khác chụp diễn cho ta nhìn, mà không phải tự mình ra trận biểu diễn, được không?” Giữa diễn kịch cùng Du Dịch Quý Trạch An tự nhiên là thiên hướng Du Dịch, diễn kịch đối với cậu mà nói là một cái hứng thú nhỏ, nhưng còn không phải cái loại không thể vứt bỏ, cũng không cần bay lên đến đỉnh cao sự nghiệp. Tại phim trường cậu gặp qua không ít đạo diễn chụp diễn, nhưng cậu cảm thấy cái loại cảm giác này cũng không tồi, làm nội dung vở kịch tại dưới chỉ huy của mình mà tiến tới, để cho người khác suy diễn ra hiệu quả như mình muốn…

    Trọng điểm ở chỗ, diễn viên nào đang thất thần, hoặc là diễn không đúng, cậu liếc mắt một cái có thể phát hiện! Văn tự trên mặt bọn họ rất là giúp ích! Cảm giác có thể vô hạn chỉ dẫn cho người khác cũng không tồi. Còn nữa cậu còn có bốn ngàn vạn chưa hề vận dụng, cậu ngồi lên vị trí đạo diễn, chính mình thử chụp diễn, địa phương tiêu tiền đã có rồi. Ân, phải nói là đầu tư vì mình, bất quá trước đó cậu cần lập một cái tiểu gánh hát của chính mình … Việc này không vội, ngay cả một quyển kịch bản tốt cậu còn không có…

    “Không cần miễn cưỡng chính mình.” Du Dịch biết Quý Trạch An đang lui bước vì mình.

    Bất quá Quý Trạch An cũng không thích Du Dịch luôn lui bước vì mình, “Ta không miễn cưỡng chính mình, cho nên ngươi cũng không cần miễn cưỡng chính mình, ân?”

    Tương lai, vốn chính là rất khó nói, phát sinh cái gì đều không kỳ quái.

    Cậu nguyên bản muốn làm diễn viên cuối cùng thành một đại đạo diễn, thay đổi như vậy, tựa hồ cũng không có cái gì không tốt?

    Đối với tương lai, Quý Trạch An vẫn là vô hạn chờ mong …

    《 đăng tiên 》 chiếu không được vài ngày, sau ngày bọn họ cùng đi xem điện ảnh cũng không lâu lắm, Quý Trạch An liền nhận được một cuộc điện thoại. Ngày đó Quý Trạch An mang theo Du Dịch thường lệ về phòng ở mụ mụ lưu lại cư trú, đang tiến hành tổng vệ sinh bên kia. Tại cái thời điểm kia, điện thoại già cả nhà cậu vang lên…

    Là thân thích bên mụ mụ cậu gọi tới, nghe ý tứ đối phương tựa hồ trong khoảng thời gian này gọi không ít lần đều không người nhận, hỏi cậu đi nơi nào. Quý Trạch An ngược lại không có thành thật khai báo hành tung của mình, chính là hỏi đối phương có chuyện gì? Gọi điện thoại không phải người giám hộ đại cữu cữu của cậu, mà là nhị cữu cữu ngẫu nhiên gặp được tại bữa tiệc. Không quản là nhà nào tìm cậu kỳ thật đều là sự tình tương đối kỳ quái.

    “Tiểu An, ngươi thi tốt nghiệp thế nào a?” Quý Khâu Đi lúc này mới nhớ tới Quý Trạch An là cùng năm với Quý Giai Thành, làm trưởng bối hắn cần phải quan tâm quan tâm cậu, đặc biệt là chuyện điểm thi trọng yếu như vậy. Nguyên bản hắn không muốn quan tâm, chính là sau ngày gặp được đó trong lòng có loại cảm giác khó hiểu, lúc này mới trong khoảng thời gian này gọi điện thoại cho cậu, bất quá luôn không người nhận, hắn còn cố ý tới một chuyến cũng không tìm được người.

    “Cũng được.” Quý Trạch An không phải Quý Giai Thành sẽ dùng thành tích đến cầu trưởng bối thưởng cho, cậu nói thực bình thản, tựa như Trạng Nguyên khoa học tự nhiên Giang Thành không phải cậu mà là người khác, tựa như cậu bất quá thi dược một cái thành tích thường thường.

    “Như vậy a, vậy ngươi có học đại học không? Nếu như ngươi thi không đặc biệt tốt lại học một năm cũng được, ngàn vạn không cần buông tha đại học, mụ mụ ngươi | nàng vẫn hy vọng ngươi có thể trở nên nổi bật …” Quý Khâu Đi biết Quý Trạch An tại trung học trọng điểm nhưng không thành tích trong ngày thường của cậu như thế nào, Quý Trạch An lãnh đạm như vậy, hắn cho rằng cạu không thuận lợi lợi, cho nên không biết tình huống thực tế mà bắt đầu an ủi.

    Nói đến bên tai Quý Trạch An khiến cho cậu nghe qua rất không có tư vị, bất quá rốt cuộc là không có hy vọng xa vời đối với bọn họ, cái loại cảm giác này cũng chỉ là trong nháy mắt. So với bọn họ, đời này cậu càng nhớ rõ kỳ vọng của mụ mụ đối với cậu, cho dù không cần bọn họ nhắc nhở cậu cũng rõ ràng.

    “Sẽ học.” Nguyện vọng đều đã điền xong lại hỏi cậu học hay không, còn có ý nghĩa sao? Hoặc là nhị cữu cữu của cậu không rõ ràng lắm, dù sao hài tử hắn còn ở sơ trung. Quý Trạch An cũng không có cái gì đặc biệt muốn giải thích.

    Điện thoại cơ: (′? w? `) không thích liền tắt, đừng giày vò chính mình.

    Cả điện thoại đều nghe ra cảm xúc của Quý Trạch An, nhưng Quý Khâu Đi ngược lại một chút đều không có để ý câu có câu không bàn việc nhà cùng Quý Trạch An, điều nhìn như quan tâm này đối với Quý Trạch An mà nói thì đã đến quá muộn, cậu không cần, cũng sẽ không cảm động, ngược lại càng thêm dễ dàng gợi cậu nhớ tới trải nghiệm của chính mình.

    Nói hồi lâu, Quý Khâu Đi lúc này mới nói đến trọng điểm …

    “Tiểu An, ngươi cũng tới nhà nhị cữu ăn một bữa cơm đi, đã lâu không cùng một chỗ ăn cơm …”

    Chính là thời điểm năm mới năm nay, Quý Trạch An cũng là vượt qua cùng Du Dịch, cái thời điểm kia bọn họ đều chưa từng nhớ tới một mình cậu tại phòng nhỏ mụ mụ lưu lại lạnh lùng qua năm mới, cả thịt cá bình thường đều không có ăn. Năm vừa mới dọn ra kia bọn họ tựa hồ gọi cậu qua cùng ăn cơm, bất quá khi đó miệng cậu cự tuyệt, tới sau cũng không còn thu được lời mời. Chân tâm hay không liền chỉ thông qua một lần như vậy đã nhìn ra…

    “Nhị cữu là có chuyện gì?” Sự việc khác thường tất có quỷ, Quý Trạch An tuy rằng không muốn xem thân thích bên mụ mụ thành người không tốt, nhưng cậu chính là cảm thấy không bình thường, những người này để cậu một mình qua ba năm, lại đột nhiên gọi cậu đi cậu như thế nào cũng hoài nghi bên trong có vấn đề gì. Nhưng Quý Trạch An không biết là bọn họ sẽ nhớ thương cái gì của mình, sự tình chính mình có tài sản khá lớn bọn họ một chút đều không biết.

    “Ai, chỉ là thân thích cùng ăn bữa cơm a, còn có thể có cái gì?” Quý Khâu Đi nghe ra Quý Trạch An không muốn lại đây liền có chút gấp, “Kia liền buổi tối hôm nay đi, đã định như vậy rồi, ta kêu cữu mụ ngươi làm vài món ăn ngon chờ ngươi, ta còn có việc treo trước, buổi tối gặp ha.”

    Đô… Đô… Đô…

    Quý Trạch An trong lòng phiền toái, cầm ống nghe sửng sốt một hồi lâu, lúc này mới để điện thoại xuống cắt đứt.

    ‘(^︹^) An An không muốn đi liền không đi, những người đó rất không có thành ý!!!’

    Bình hoa đặt bên cạnh điện thoại nhìn thấy bộ dáng Quý Trạch An hiện tại rất đau lòng, thời gian nó tại trong nhà đặc biệt dài, vẫn là tại thời điểm mụ mụ Quý Trạch An còn sống, đối với tình huống cái nhà này có thể nói là rất hiểu biết. Hiện tại bình hoa thấy bộ dáng Quý Trạch An một bộ mờ mịt bật người ngay tại một bên lên tiếng, cố ý xoát văn tự đặc biệt lớn, cũng nhịn không được vẽ ba cái dấu chấm than.

    Du Dịch cũng đứt quãng nghe được đối thoại của Quý Trạch An cùng nhị cữu cậu, càng đã sớm từ tướng mạo cậu trông được ra hôm nay cậu sẽ có phiền phức này, nhưng hắn không lựa chọn thay đổi cái gì, có chút chuyện tiểu hài tử cần tự mình đối mặt, hắn không nhúng tay. Hắn hy vọng tiểu hài tử sẽ không dễ dàng bị những cái thân thích đó ảnh hưởng tâm tình, chân chính buông xuống, chân chính xem bọn họ thành cái gọi là người xa lạ có quan hệ huyết thống.

    “Muốn ta đi cùng ngươi không?” Du Dịch từ phía sau ôm lấy thắt lưng Quý Trạch An, đặt cằm mình ở trên đầu của cậu, nhưng cũng không dùng lực.

    Quý Trạch An sửng sốt, thực nhanh liền hiểu rõ hắn nói chính là sự tình đi nhà nhị cữu ăn bữa tối.

    Cậu tại trong ngực Du Dịch xoay người, ngẩng đầu, nhìn hắn.

    Du Dịch: “Không muốn một mình ta liền cùng ngươi đi.”

    “Ta tự mình đi thôi…” Quý Trạch An cũng không muốn nói nhiều chuyện về bọn họ với Du Dịch, cậu cũng không muốn làm Du Dịch ở nơi đó không vui cùng với cậu

    “Ta đưa ngươi đi, ở bên ngoài chờ ngươi, không đi vào cùng ngươi.” Du Dịch lại đề nghị.

    “Được…” Quý Trạch An đáp ứng. Kỳ thật nếu có thể, cậu một chút cũng không muốn đi, nhưng cậu nghe nói nhị cữu đã từng đến bên này đi tìm cậu liền nghĩ nếu như lần này không đi, lần sau bọn họ sẽ còn tìm tới cửa, dù sao vẫn là muốn gặp mặt một lần liền gặp một lần là được.

    Quý Trạch An từ lúc tiếp điện thoại liền có chút không yên lòng, cậu thật sự nghĩ không ra bọn họ tìm chính mình có chuyện gì. Làm ra tính toán đương ra cho cậu sao? Trước mười tám tuổi bọn họ liền không quản cậu, sau mười tám tuổi lại đến quản còn có ý nghĩa gì? Không nghĩ ra, Quý Trạch An chân tâm không thể nghĩ được.

    Nhóm vật phẩm trong phòng cũng rất là trầm mặc, không có ai không thức thời thúc giục Quý Trạch An nhanh vệ sinh giúp bọn hắn.

    Du Dịch nhìn thoáng qua Quý Trạch An cầm khăn lau lần thứ hai thất thần, động tác dưới tay càng nhanh lên.

    ‘(⊙⊙) a, cái người đáng ghét này lại đến, Chuồng Vòng (nguyên văn qt nhé = =’)đợi lát nữa lại không cao hứng.’

    Quý Trạch An nhìn thấy chữ trên cửa nhà nhị cữu, tay gõ cửa liền cứng ngắc một chút.

    Chuồng Vòng là tên gọi của Quý Giai Tuyền con nhị cữu Quý Khâu Đi, khi còn bé cậu ở bên này sống một đoạn thời gian, rất hay khó dễ cậu. Quý Giai Tuyền, Quý Giai Tín cùng Quý Giai Thành chính là một phe, ba người hợp nhau bài xích cậu. Trước kia Quý Trạch An nhìn không thấy văn tự này, thế nhưng không biết ngay cả nhóm vật phẩm trong nhà những người này cũng chán ghét cậu. Gia cụ trong nhà một người đều thích người chủ nhân thích, chán ghét người chủ nhân chán ghét, bầu không khí chỉnh thể chính là như thế.

    Hồi ức một chút, Quý Trạch An vẫn là gõ cửa.

    Người mở cửa thực nhanh, bất quá không phải nhị cữu cũng không phải nhị cữu mụ, mà là tiểu cữu mụ. Đi vào, Quý Trạch An thế mới biết, toàn gia ba cữu cữu toàn bộ tới đông đủ, cậu vừa vào phòng khách liền nhận được tầm mắt căm thù của Quý Giai Thành, Quý Giai Tuyền cùng Quý Giai Tín cũng thực nhanh học ra một dạng, duy nhất không như vậy rõ ràng chính là Quý Toa Toa con gái một của tam cữu cữu.

    Tóm lại, cậu ở trong này là tồn tại thực không được hoan nghênh, Quý Trạch An đã sớm biết, hiện giờ cũng chỉ nương theo các màu văn tự làm sâu sắc thêm cái ý tưởng này thôi.

    “Tiểu An đến, ăn cơm đi!”

    Đồ ăn đã sớm chuẩn bị tốt, người đã đến đông đủ, nhị cữu mụ thúc Quý Trạch An đi tẩy tay, sau đó một nhà liền vây quanh bàn tròn lớn ăn cơm.

    “Tiểu An thật sự là đã lâu không ăn cơm cùng chúng ta, thời điểm năm mới gọi ngươi lại đều không lại, ngươi đứa nhỏ này liền thích tự mình ngạnh chống, cữu cữu cữu mụ quan tâm ngươi cũng là hiển nhiên, như thế nào mà ngay cả cơm đều không muốn ăn cùng chúng ta đâu.” Quý Trạch An mới vừa động đũa, nhị cữu mụ Xảo Tiểu Thu liền mang theo một chút oán giận nói, bộ dáng nhìn như rất là thân mật.

    Tay Quý Trạch An dừng lại, chiếc đũa lại thu về.

    Lời này cậu cũng chỉ nghe, bất luận cái ý kiến gì cũng không muốn phát biểu, nếu nói gì đó thì tại trong mắt bọn họ cũng chính là phản nghịch.

    “Ai, ngươi đứa nhỏ này chính là không thích nói chuyện.” Xảo Tiểu Thu nói xong, liền gắp một đũa thịt gà đặt ở trong bát Quý Trạch An, “Ăn nhiều một chút, ở một mình khẳng định khó được ăn thứ tốt, ngươi như thế nào liền cường ngạnh như vậy chứ.”

    Thịt gà: (╬▔ mãnh ▔) đừng được cho thể diện lại không cần!

    “Ăn a! Ngươi đứa nhỏ này, đây chính là gà đất nhà lão cữu mụ bên kia nuôi, có dinh dưỡng, hương vị cũng không phải những con gà ăn thức ăn gia súc trong thành có thể so sánh được.” Xảo Tiểu Thu thấy Quý Trạch An không động đũa liền thúc giục.

    Nhưng Quý Trạch An nhìn thấy khối thịt gà trong bát kia, nhìn chữ trên mặt, như thế nào cũng không hạ được đũa, thật sự là một chút khẩu vị đều không có. Cậu vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đồ ăn chán ghét cậu như vậy, hoặc có lẽ là bởi vì nguyên nhân đồ ăn này không phải của nhà mình? Chính là mua trong siêu thị cũng không phải như vậy a…

    Lúc này, tam cữu cữu Quý Khâu Nhân của Quý Trạch An ngắt lời, “Tiểu An a, thi tốt nghiệp ngươi được bao nhiêu điểm a, tiểu Thành nhà đại cữu cữu ngươi được 530, lên đại học tuyến một rồi đó!”

    Quý Trạch An mân môi không có trả lời.

    “Hắn có thể thi ra thành tích tốt gì a, lúc ấy chẳng qua là vận khí tốt mới thi đậu trung học trọng điểm, đừng tưởng rằng đọc sách tại trung học trọng điểm có thể thi đại học tốt! Hừ! Không chừng đại học tuyến ba đều không lên dược!” Quý Giai Thành ở một bên âm dương quái khí nói.

    Quý Trạch An nhìn hắn, nhìn cái miệng của hắn, như trước không lên tiếng, chính là nhìn hắn.

    “Nhìn ta làm gì a! Bị ngươi nhìn thì cả cơm ta cũng ăn không vô! Ngươi hiểu lễ phép hay không a! Có mẹ sinh không cha dưỡng!”

    Quý Giai Thành thốt ra lời này, đại cữu cữu Quý Khâu Nguyên lúc này mới giận mắng hắn: “Ngươi nói cái gì đó! Nhanh chóng giải thích với tiểu An!”

    “Ta không! Ta vạn lần không! Ba quên ngươi sao, hắn không biết ở đâu tìm một tên ba, còn tại trước mặt nhiều người như vậy nhục nhã chúng ta! Ta nói hắn vài câu thì sao, hắn sẽ thiếu một miếng thịt sao!” Quý Giai Thành cái tuổi này không phải cha mẹ nói cái gì liền làm cái đó, ngược lại có cái loại phản tâm này, liền thích đối nghịch cùng bọn họ!

    Quý Khâu Nguyên vỗ mạnh cái bàn, “Ngươi còn không giải thích!”

    “Không!”

    “Khâu Nguyên…” Hạ Hoài San vẫn luôn che chở đại nhi tử của chính mình, nàng nhìn hướng Quý Trạch An, “Cữu mụ thay tiểu Thành nói lời xin lỗi với ngươi, hắn bị chúng ta làm hư, tiểu An ngươi không nên để ý.”

    Sắc mặt Quý Trạch An đã sớm tại dưới câu nói kia của Quý Giai Thành mà lạnh xuống, rất là tối tăm nhìn toàn gia bọn họ.

    Quý Khâu Đi ngồi đối diện Quý Trạch An nhìn thấy, vội vàng hoà giải, “Ăn cơm, đừng nói nữa, tiểu An, nhanh ăn thịt gà.”

    Vì thế, trong bát Quý Trạch An lại nhiều một khối thịt gà đáng ghét.

    “Nhị cữu, hôm nay ngươi kêu ta lại đây rốt cuộc có chuyện gì? Nếu như không có ta đi trước.” Quý Trạch An là thật nhịn không nổi nữa, không muốn ngồi ở chỗ này nhìn đám người kia trong tối ngoài sáng khinh bỉ, cậu không phải một chút tính tình cũng không có.

    “Đừng đừng đừng, tâm tình tiểu Thành chính là có chút không tốt, nhị cữu thay hắn nói lời xin lỗi với ngươi, chúng ta khó được ăn chung một bữa cơm, ngươi đừng đi vội a…” Quý Khâu Đi vội vàng giữ người.

    Lúc này, Quý Trạch An đã đứng lên.

    “Tiểu An, nhóm cữu cữu đã thay tiểu Thành giải thích với ngươi.” Tại trong mắt tam cữu Quý Khâu Nhân của Quý Trạch An, cử động này của Quý Trạch An là không thức thời.

    Quý Trạch An thật sự không có được sắc mặt hòa nhã, ngữ khí cũng áp chế lửa giận, “Đại cữu, nhị cữu, tam cữu, ta nghĩ quan hệ của chúng ta cũng không thích hợp lui tới, đại cữu cữu là người giám hộ của ta, sau khi hắn về hưu ta sẽ cho hắn sinh hoạt phí mỗi tháng, về phần những thứ khác, ta hy vọng chúng ta không quấy nhiễu nhau, bữa cơm này chính là một bữa cơm cuối cùng giữa chúng ta, về sau ta cũng sẽ không lại đây.”

    Nói xong, Quý Trạch An muốn đi.

    Quý Khâu Nhân là một người tính tình nóng nảy, vừa nghe cậu nói như vậy liền nhảy dựng lên.

    “Ngươi cái thằng nhóc này nói cái gì đó! Hiểu tôn kính trưởng bối hay không! Mụ mụ ngươi | chính là dạy ngươi như vậy! Em gái ta như thế nào sinh ra cái tên như ngươi!” Quý Khâu Nhân vốn là muốn tới đây hỏi cậu sự tình cái phụ thân kia, gần đây công tác bị chèn ép, tìm thật nhiều người mới biết mình đắc tội người bên trên, kết quả vừa thương lượng cùng hai cái ca ca, phát hiện mấy người đều bị chèn ép với trình độ bất đồng, lúc này mới hoài nghi đến cái phụ thân kia của cậu, hôm nay chính là gọi người lại đây hỏi thăm tình huống một chút, không nghĩ tới!

    “Vậy ngươi đang hối hận lúc ấy sao không bóp chết ta phải không!” Quý Trạch An cũng giận điên lên, đột nhiên rống giận một câu, hung hăng trừng Quý Khâu Nhân, nhe răng mắt muốn nứt ra.

    Cậu luôn chịu đựng chịu đựng, chưa bao giờ phát giận với những người này, cậu luôn nghĩ những người này dù không tốt với cậu cũng từng nuôi cậu, chính là cậu bây giờ thật sự chịu không nổi, cái loại cảm giác này quá khó tiếp thu, cậu nhịn không được liền bộc phát ra, cùng cậu bình thường hoàn toàn không phải một người.

    Quý Trạch An căn bản không nghĩ tới cậu sẽ có như vậy một ngày, đặt ở trước kia cậu hoàn toàn không thể tưởng tượng chính mình sẽ xé rách mặt cùng bọn họ cứ như vậy, cậu cho rằng sẽ giống đời trước vẫn luôn giống như người lạ chung sống…

    Đại môn: (#` mãnh ′) lăn nhanh! Cái nhà này không chào đón ngươi!

    Tông cửa xông ra Quý Trạch An đi thẳng đến vị trí Du Dịch dừng xe, vừa chui vào ghế phó lái, liền thúc giục Du Dịch nhanh lái xe.

    Du Dịch không hỏi Quý Trạch An vì cái gì ra nhanh như vậy, chính là vừa nghe liền nhanh chóng khởi động xe…

    Lầm ổ tại trong ngực Du Dịch ngủ cả đêm cảm xúc Quý Trạch An ổn định rất nhiều, chính là vẫn có chút mệt mỏi, dù sao có một số việc không phải muốn quên là có thể quên, càng là sự tình mình chán ghét lại càng khó có thể quên.

    Cậu chôn đầu sâu trong lồng ngực rộng lớn của người này, tay ôm phần eo gầy gò của hắn, không muốn rời giường.

    Du Dịch sờ sờ | mái tóc có chút lộn xộn của cậu, “Không muốn dậy thì cứ ngủ tiếp.”

    “A Dịch.”

    Thanh âm rầu rĩ phát ra từ trong ngực, Du Dịch ôm lấy sau gáy Quý Trạch An: “Ân.”

    “A Dịch, ta đói bụng.” Đêm qua sau khi Quý Trạch An trở về liền không ăn cái gì, cho dù Du Dịch chuẩn bị, cậu vẫn tức đến ăn không vô. Bởi vì nguyên nhân gặp nhị cữu, cũng thuyết minh tình huống cùng cháu của Dương Lợi bên kia, vào lúc ban đêm liền không qua giúp hắn học bù, cho nên vừa về đến nhà Quý Trạch An liền gục đầu ngủ.

    Du Dịch cũng cùng cậu, hai người đồng thời ngủ tại trên cái giường nhỏ trong phòng ngủ của cậu, dán rất gần.

    ‘(•??? •)?? ° rốt cục chờ được một ngày An An mang theo tiểu tình nhân ngủ thẳng trên người của ta!’

    Hiển nhiên, cái giường nhỏ Quý Trạch An nằm này rất là cao hứng mình có thể đủ thừa nhận trọng lượng hai người, một chút đều không biết là lão thắt lưng của chính mình đã bị bọn họ áp đảo. Tấm ra cùng chăn trên giường cũng cũ kĩ, bất quá Quý Trạch An tẩy thực sạch sẽ, cũng thường xuyên lấy ra phơi nắng, Du Dịch cũng không có ghét bỏ.

    ‘ヽ(?????? ‵)? Hai oa oa (đứa nhỏ) đều thơm thơm.’

    Cũng đúng, ra giường cùng túi chữ nhật kia là thời điểm mụ mụ Quý Trạch An còn sống mua về, tại trong mắt nó, cho dù là Du Dịch cũng là hài tử. Bất quá trên thực tế nó cũng không có lớn hơn Du Dịch mấy tuổi, mụ mụ Quý Trạch An đến năm nay cũng không đến bốn mươi tuổi, nàng là vĩnh viễn dừng ở thời điểm hai mươi mấy tuổi.

    “Ta rời giường làm bữa sáng cho ngươi, ngươi ngủ tiếp một lát.” Sau khi Quý Trạch An nói xong Du Dịch liền chuẩn bị rời giường.

    Bất quá tuy rằng miệng Quý Trạch An nói như vậy, hai tay vẫn ôm hắn không nguyện ý để hắn đứng lên, “Ta lại muốn ngươi cùng ta.”

    Động tác Du Dịch bật người liền chậm lại, ôm tiểu hài tử, vỗ vỗ lưng cậu an ủi.

    Chầm chậm chầm chậm một hồi lâu, Quý Trạch An vẫn bị một cuộc điện thoại Sầm Ân Thư gọi tới đánh thức.

    “Tiểu An, ngươi cùng Du Dịch đi đâu chơi? Sáng sớm liền không ở nhà?” Đứng ở ngoài cửa nhà Du Dịch Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn khó hiểu, bọn họ chưa bao giờ nghĩ không gặp được người, bởi vì nhiều lần trước đều đến vừa lúc.

    “Ta về phòng ở mụ mụ ta lưu lại bên này, Du Dịch cũng ở đây, có chuyện gì?”

    Sầm Ân Thư lúc này mới nghĩ đến chính mình chưa có đi bên kia xem qua, mà Ninh Văn Ngạn đi qua một lần, bật người liền nổi lên tâm tư, “Chúng ta lập tức tới, chờ, ta mang điểm tâm ngon cho ngươi!”

    Cúp điện thoại, Sầm Ân Thư liền lôi kéo tài xế Ninh Văn Ngạn đến phòng cũ bên này của Quý Trạch An.

    Thời điểm chờ hai người đến, Quý Trạch An đã rửa mặt xong, bữa sáng Du Dịch làm tốt cũng vào bụng, đang ôm một ly sữa thỏa mãn uống.

    “Điểm tâm, đều là thứ ngươi thích ăn!” Sầm Ân Thư đặt điểm tâm lên trên bàn trà, bước đến bên người Quý Trạch An ngồi xuống.

    “Có chuyện gì không?” Sáng sớm như vậy đã tìm cậu…

    “Có!” Sầm Ân Thư xuyên thấu qua cửa phòng bếp mở ra nhìn thoáng qua Du Dịch đang làm vệ sinh phòng bếp, “Tiểu An không phải ngươi diễn trong 《 đăng tiên 》 sao? Ta cùng a Ngạn đi xem, rất tốt!”

    “Cám ơn.” Quý Trạch An ngược lại rất cao hứng nhắc tới cái này, vậy cũng là sự tình vui vẻ, được người khen ngợi là một loại sự tình hạnh phúc.

    “Sau đó, ngươi đỏ! Rất nhiều công ty giải trí đang tìm tin tức của ngươi để kí hợp đồng!” Đây mới là trọng điểm hôm nay Sầm Ân Thư tới, hắn vẫn cảm thấy nhi tử nhà mình nếu là có ý tưởng này, vẫn là đặt ở công ty nhà mình mới tốt. Tuy rằng dưới tay hắn không có, nhưng là dưới tay Ninh Văn Ngạn có a! Của Ninh Văn Ngạn chính là của hắn!

    Ninh Văn Ngạn: “Cho nên chúng ta lại đây hỏi một chút tiểu An ngươi muốn kí hợp đồng với cong ty nhà mình hay không?”

    Của hắn chính là của Sầm Ân Thư! Đương nhiên cũng chính là của Quý Trạch An! Ninh Văn Ngạn thực thích điều này.

    Chương 48

    Nếu không có Du Dịch, Quý Trạch An khẳng định gật đầu xác định kí với công ty giải trí của Ninh Văn Ngạn, bất quá hết thảy đều là phát sinh tại dưới tình huống có Du Dịch, cho nên cậu cự tuyệt, không hề do dự cự tuyệt.

    “Vì cái gì?” Sầm Ân Thư cho rằng Quý Trạch An thích, không phải ngay cả nghề nghiệp đều chọn hệ đạo diễn sao.

    “Ta không tham gia thi nghệ lại vào lớp đạo diễn chuyên nghiệp, vừa lúc nghỉ hè ở nhà bổ sung tri thức, hơn nữa tuy rằng thích diễn kịch, nhưng không phải không bỏ xuống được, ta không theo đuổi cái loại cảm giác hào quang đứng dưới ánh đèn, cho nên…” Quý Trạch An biết đạo diễn không thể đơn giản hơn so với diễn kịch, sau khi điền nguyện vọng xong cậu cũng tìm tòi trên mạng không ít tri thức tương quan, cậu biết cậu còn cần học rất nhiều. Trọng điểm là cậu thực để ý cảm thụ của Du tiên sinh, cậu cũng không muốn bị hắn ghét bỏ.

    “Vậy được, không ký thì không ký, ngươi cao hứng là được.” Quý Trạch An làm như thế nào Sầm Ân Thư đều cảm thấy tốt, hắn cũng hiểu biết một chút tình huống trong đó, làm một diễn viên cũng không thoải mái hơn so với thành phần tri thức, vô luận Quý Trạch An muốn làm nghề này hay không hắn đều ủng hộ.

    Ninh Văn Ngạn cũng không có ý tưởng gì. Hắn chỉ cảm thấy bằng vào nhân khí hiện tại, Quý Trạch An còn có bọn họ giúp đỡ ở sau lưng, nhân viên công ty chuyên nghiệp an bài ở phía trước, cậu có thể mượn một lần này nổi tiếng, hồng đến đại đa số khán giả đều nhớ cậu, giới giải trí hiện tại chính là như vậy, bằng vào diễn xuất không đơn giản cũng có, nhưng có vài người cho dù diễn xuất tốt thế nào cũng không có ngày nổi danh.

    Kỳ thật, Quý Trạch An không làm diễn viên hắn ngược lại tương đối thả lỏng, bên trong cái vòng luẩn quẩn này rốt cuộc có bao nhiêu loạn, bọn họ cũng rõ ràng một chút. Tuy nói là có bọn họ ở sau lưng che chở, cũng có thể gặp phải một số người không có mắt nhìn. Hiện tại cậu cải biến ý nguyện, hắn cũng ủng hộ. Làm đạo diễn tuy rằng khó lộ diện, nhưng đối với gia đình như bọn họ mà nói thì càng dễ dàng hết khổ hơn so với làm diễn viên, bọn họ có nhân mạch có tài chính, ít nhất khởi bước liền cao hơn so với đại đa số người.

    Về phần tài hoa, Quý Trạch An nguyện ý thử là được, phim làm ra được ủng hộ hay không cũng không có vấn đề gì, bọn họ làm gia trưởng liền bị vây trong thái độ ủng hộ, hài tử chịu thử, chịu cố gắng, đối với bọn hắn mà nói chính là đáng giá vui mừng. Lỗ vốn? Không có vấn đề gì, bọn họ có thể kiếm lại, bọn họ không phải già không thể động đậy, cũng nguyện ý tin tưởng cậu là có cái tài hoa này.

    ‘╰(°°)╯ An An cố lên, chúng ta tin tưởng ngươi!’

    Toàn bộ vật phẩm trong nhà Quý Trạch An đều ủng hộ cậu thực hiện, vô luận cậu làm cái gì cũng tốt, thành công cũng được, thất bại cũng không sao, chỉ cần cậu sống hạnh phúc, chúng nó đều nguyện ý ủng hộ cậu, vĩnh viễn ủng hộ hắn, làm người nhà đặc biệt nhất của cậu.

    Vì tăng thêm hiểu biết đối với đạo diễn chuyên nghiệp, quốc gia đại sự tiếp theo chính là không để vừa tiến vào vườn trường đã bị đồng học thi nghệ khác vứt đi, Quý Trạch An mua các loại sách chuyên nghiệp về nhà xem, thời điểm buổi tối ngay tại máy tính thử sáng tác đơn giản. Đạo diễn không thể thiếu nhất chính là nguyên tác cùng với phát hiện mị lực của vạn vật, thượng đế cho cậu trọng sinh có được năng lực phát hiện mị lực của vạn vật, mà cậu thiếu nhất chỉ là nguyên tác.

    《kịch đạo diễn》, 《ngôn ngữ nghe nhìn》, 《đạo diễn biểu diễn》, 《 đạo diễn sáng tác 》, 《 đạo diễn nghệ thuật toạ đàm 》, 《chụp ảnh điện ảnh》, 《mỹ thuật tạo hình điện ảnh》, 《thanh âm điện ảnh》, 《 lịch sử điện ảnh Trung Quốc》, 《 lịch sử phim ngoại quốc》, 《sáng tác phim phóng sự》, 《cắt nối biên tập điện ảnh và truyền hình》, 《 giải thưởng phim nhựa》, 《 đại sư nghiên cứu 》, 《phụ đạo chế tác thực tập》 từ từ, tri thức cơ bản một cái đạo diễn cần biết muốn nhiều hơn so với trong tưởng tượng của Quý Trạch An, đây đó chính là trụ cột mà thôi, Quý Trạch An thực rõ ràng cực hạn của cậu không chỉ như thế.

    Cho nên trừ bỏ thử tiếp xúc sách giáo khoa, tiểu thuyết, điện ảnh, kịch truyền hình, mỗi ngày cậu đều sẽ xem ít nhất một bộ điện ảnh, thời gian phát kịch truyền hình cùng tiểu thuyết khá lâu, bởi vì chúng nó đều không cần thời gian tạo thanh thế (chém). Mà cậu xem đều là một ít kiểu mẫu đang nóng trên mạng cùng với trên sách giáo khoa. Nghỉ hè nhanh kết thúc, lúc này Quý Trạch An mới đi xem bộ sách thô sơ giản lược lại chương trình học chủ yếu của hệ đạo diễn một lần.

    Mùa hè này sắp kết thúc cậu cũng không cảm thấy hư không, cho dù không ra ngoài du lịch, Quý Trạch An cũng có tư có vị, huống chi còn có Du Dịch làm bạn. Nếu nói vẫn luôn không ra ngoài cũng không phải, ngẫu nhiên cũng có vài ngày bọn họ cũng sẽ đi thành thị khác, Du Dịch đi công tác, nếu tiện liền cùng đi, không tiện thì cậu đọc sách ngay tại khách sạn, chờ hắn bận bịu xong hai người liền bớt thời giờ đi dạo một ngày tại cái thành thị kia.

    Làm một nhân sĩ thành công, Quý Trạch An thực nhanh liền phát hiện phương diện ưu thế của chính mình. Mặc dù cậu không có nguyên tác, nhưng cậu biết xu thế yêu thích của người xem đối với tác phẩm điện ảnh và truyền hình trong tương lai, cậu còn biết mọi người đánh giá thế nào đối với những tác phẩm đó. Cho dù năm đó cậu không quá quan tâm, nhưng là những cái điện ảnh, kịch truyền hình cực kỳ nổi danh, được đại chúng hoan nghênh cậu cũng không phải một chút cũng không biết.

    Để điện thoại di động xuống, Quý Trạch An nhu nhu ánh mắt, cậu hiện tại đang dùng di động xem tiểu thuyết lưu hành nhất trên internet. Lập tức tiểu thuyết internet lại phân nam □□, nam tác giả càng thích sảng khoái dẫn dắt nội dung vở kịch, mà nữ tác giả càng có khuynh hướng trau chuốt tình cảm trong suốt nội dung vở kịch. Mà tác phẩm muốn đi lên màn ảnh, nội dung vở kịch cùng tình cảm đều không thể thiếu, hai người phải hỗ trợ lẫn nhau, hoàn mỹ hỗn hợp cùng một chỗ mới là hướng đi thành công.

    Đạo diễn, là người lãnh đạo chế tác điện ảnh và truyền hình cùng người tổ chức tác phẩm, là người dùng diễn viên biểu đạt tư tưởng chính mình. Là người tổng phụ trách đem kịch bản văn học điện ảnh và truyền hình dọn lên màn ảnh. Làm người tổng hợp lại các loại nguyên tố nghệ thuật trong sáng tác điện ảnh và truyền hình, nhiệm vụ của đạo diễn là tổ chức cùng đoàn kết tất cả nhân viên sáng tác, nhân viên kỹ thuật cùng nhân viên diễn xuất trong đoàn phim, phát huy tài năng bọn họ, giúp mọi người sáng tạo tính lao động dung làm một thể.

    Đơn giản mà nói, đạo diễn cần nhìn người, cần giỏi về dùng văn tự biểu đạt ảnh hưởng, còn phải có năng lực tổ chức, năng lực khống tràng cường đại.

    Càng có nhiều nhận thức đối với chức nghiệp đạo diễn này, Quý Trạch An càng cảm thấy trước đây đã xem thường cái chức nghiệp này, mà cậu cảm thấy rất tin tưởng bàn tay vàng của mình, tuy rằng những văn tự đáng yêu đó có thể trở thành trợ lực của cậu, nhưng không phải tất cả.

    Nghĩ, nghĩ, Quý Trạch An bắt đầu viết kế hoạch của chính mình lên trên vở …

    Mọi việc cần từng bước một, không thể ăn một lần liền thành người mập, cậu không thể vừa đi lên liền nói muốn tìm người đóng phim, kịch truyền hình. Hết thảy đều cần hảo hảo quy hoạch, làm tướng, cậu phải có binh, binh của mình vẫn là tự mình chọn, không cần phải nương theo tiện lợi người khác cho mà cái gì cũng không làm, Quý Trạch An nghĩ, chờ khai giảng đại học cậu liền đi đi lại lại nhiều chút, mỗi cái hệ trong học viện điện ảnh và truyền hình đều có loại hình binh cậu muốn.

    Du Dịch công tác bên ngoài xong, mới vừa đẩy cửa vào liền nhìn thấy Quý Trạch An ngồi ở bên cạnh bàn học nắm bút viết cái gì lên vở.

    Nơi này là phòng ở của hắn tại Cảnh thành, trùng hợp chính là cách trường học Quý Trạch An muốn học cũng không xa, cho nên hắn cũng không có đặt mua bất động sản khác, nhìn thời gian cậu báo danh đại học càng ngày càng gần, công tác hắn nhận cũng càng đến gần Cảnh thành, thẳng đến hiện tại đi tới Cảnh thành.

    Quý Trạch An tuy rằng băn khoăn thói quen của hắn buông tha đi du lịch, Du Dịch cũng không phải một chút cũng không động dung, miệng nói là công tác cần, trên thực tế hắn cũng tỉ mỉ chọn lựa ra địa điểm công tác, có thể làm cho cậu tới mỗi một cái thành thị xem phong cảnh, ăn mỹ thực.

    “Ngươi trở lại a.”

    Du Dịch đưa đầu qua nhìn một cái một cái Quý Trạch An chỉnh tề viết trên vở, khóe miệng hơi hơi cong một chút, chính là trong nháy mắt, Quý Trạch An cúi đầu bỏ lỡ trong nháy mắt này.

    Nhìn Quý Trạch An thật tâm làm quy hoạch đối với phương diện đạo diễn này, kỳ thật Du Dịch lặng lẽ thở ra một hơi. Hắn vẫn luôn lo lắng Quý Trạch An là bởi vì hắn mà thỏa hiệp, cậu không thể không buông tha diễn kịch. Có chút việc, hắn từ trên mặt Quý Trạch An cùng nhìn không ra, tương lai cậu rốt cuộc là cái phương hướng gì hắn cũng bấm đốt ngón tay không ra, rất nhiều đều phải nghiệm chứng, cùng hắn một chỗ, tương lai bọn họ nhiều thêm thần bí nguyên bản không có, tuy rằng loại cảm giác này thực mới mẻ đối với Du Dịch, nhưng có đôi khi hắn đặc biệt không quen.

    “Ngươi làm đạo diễn ta làm trợ thủ cho ngươi.” Du Dịch thích cảm giác mỗi ngày đều có Quý Trạch An bên người, hắn biết đạo diễn cũng cần đi mỗi khu phong cảnh khu chụp diễn, không có khả năng dừng lại thời gian dài tại một chỗ, công việc của hắn thập phần tự do, hoàn hoàn toàn toàn có thể luôn đi theo cậu, chỉ cần cậu không chê.

    “Được a, làm công cho ta, ta phát tiền lương cho ngươi.” Quý Trạch An nở nụ cười, có loại ý tưởng có thể trở thành áo cơm cha mẹ của Du Dịch.

    “Ân, ta để ngươi quy tắc ngầm ta.” (=)))) quy tắc ngầm cơ đấy)

    Lời Du Dịch nói ra kinh người, bút viết Quý Trạch An nắm trong tay vừa không để ý, ngòi bút thẳng tắp cắm sâu trong vở.

    ‘( д) mụ mụ! Tiểu An dùng khổ hình với ta! Đau chết mất! Ta không còn đẹp! Ta bị hủy dung a! Oa oa oa!’

    Trước hết “Thét chói tai” chính là quyển vở bị Quý Trạch An chọc thủng, văn tự thật lớn kia đè nặng phía trên chữ nhỏ Quý Trạch An viết, tất cả đều là bất mãn cùng sợ hãi, làm cậu vội vàng giải thích. Mà bút trong tay cũng không phải biểu tình?”(?? •? w? •??)?” thẹn thùng như trước …

    ‘Ta không thể cong! Ta không thể cong! Cả đầu bút cũng không thể cong a! An An ta không thể cong! Không muốn không muốn a! (/w)’

    Hiển nhiên đầu bút trong tay thành công rơi xuống, bút cũng không bị thương tổn, nó chính là bị kinh hách mà thôi…

    Từ sau khi Quý Trạch An có thể nhìn thấy văn tự viết trên vật phẩm, đều đặc biệt yêu quý tất cả vật phẩm, cũng có thói quen lấy nhẹ đặt nhẹ, sợ làm hại tới chúng nó. Nhưng lần này thật sự là bị Du tiên sinh dọa, cậu lần đầu tiên nghe được Du tiên sinh nói ra lời kinh người như vậy, cậu nhất thời thói quen không thay đổi, cho nên, cho nên… Chỉ có thể giải thích với quyển vở bị cậu một lần lại một lần vẽ hoa lên.

    Du Dịch thấy Quý Trạch An giải thích với quyển vở cũng không kỳ quái, chính là tò mò hỏi: “Nó đang khóc sao?”

    “Ân… Bị ta hủy dung …” Quý Trạch An nhìn tiểu hắc động trên vở nhịn không được áy náy.

    “Chọc thủng?” Du Dịch lại hỏi.

    ‘(╯‵□′)╯︵┻━┻ người xấu! Ngươi còn muốn ta bị chọc thủng! Chỉ là năm trang giấy ta đã rất đau được không! Ta kêu tiểu An không yêu ngươi! Hừ! Để ngươi ngủ phòng khách! Hừ!’

    “Không có… Chọc thủng năm trang…”

    Du Dịch thấy Quý Trạch An không đếm đã biết là năm trang, lấy vở qua đếm số trang có động, thả vở lại tại chỗ, “Ân, năm trang, nó nói cho ngươi biết?”

    ‘(:3″ ∠) người xấu! Ngươi còn sờ ta! Không cho sờ ta! Đừng tưởng rằng ngươi lớn lên soái sờ soạng ta ta liền tha thứ cho ngươi … Hừ hừ!’

    Quý Trạch An nhịn không được bật cười, nguyên lai một người lớn lên soái cũng ảnh hưởng thực lớn đối với nhóm vật phẩm.

    “Nó tha thứ ngươi?” Du Dịch thấy Quý Trạch An cười, tầm mắt lần thứ hai nhìn về phía vở kia, hắn chỉ nhìn được những cái quy hoạch Quý Trạch An viết kia, những thứ khác đều không thấy, cho dù muốn hắn suy đoán hắn cũng không đoán được.

    ‘(ノ`Д′)ノ mới không có! Ta còn sinh khí! Hừ!’

    “Không có.” Quý Trạch An nhìn về phía vở bật người thu hồi tươi cười xấu xa của chính mình.

    “Bởi vì bị hủy dung nên không cao hứng?”

    “Đúng.” Quý Trạch An gật đầu.

    “Ngươi không chê nó?” Du Dịch còn nói.

    “Ta đương nhiên không chê nó, nhưng nó bị thương.”

    “Ta nghĩ nó sẽ thông cảm ngươi.” Tầm mắt Du Dịch nhìn về phía quyển vở, ánh mắt không khỏi nghiêm túc vài phần.
    ‘Σ(°△°|||)︴ cái nam nhân đáng sợ này dùng ánh mắt uy hiếp ta!’

    Quý Trạch An nhìn quyển vở nói, thế mới biết “Vương bát khí” của Du tiên sinh nguyên lai cũng có thể ảnh hưởng đến vật phẩm, không hổ người trên giang hồ xưng là Du đại sư! Quý Trạch An một bên yên lặng cảm thán ở trong lòng, một bên ngăn chặn tươi cười của chính mình, chính là ánh mắt nhìn Du Dịch một chút đều không thiếu, cậu nhìn Du Dịch, nhìn bộ dáng hắn dùng tiểu nhãn thần “Uy hiếp” quyển vở cảm thấy cực kỳ đáng yêu.

    ‘( ﹏.) An An, hưu hắn! Hưu hắn! Lớn lên soái không thể làm cơm ăn! Hừ! Hắn hung như vậy một chút đều không thích hợp làm tức phụ của ngươi!’

    Du Dịch nhìn thấy tầm mắt Quý Trạch An lại quét về phía vở, lòng hiếu kỳ lần thứ hai phình to, “Nó đang nói cái gì?”

    “Nó nói ngươi lớn lên soái nhưng rất hung, bảo ta bỏ ngươi, nói ngươi không thích hợp làm tức phụ của ta, ha ha…” Quý Trạch An vẫn không nhịn xuống, trong lúc nhất thời bật cười, cậu cảm thấy đối thoại với vở này cùng Du Dịch thật là cực kỳ có ý tứ. Cũng chỉ có Du Dịch mới tin cậu, đối thoại cùng một quyển vở, sẽ “Nguy hiểm” với một quyển vở, sẽ không cảm thấy cậu là bệnh thần kinh, cũng sẽ không muốn lợi dụng cậu, loại cảm giác này thật sự là hạnh phúc khó có thể nói rõ.

    Du Dịch thấy Quý Trạch An cười ra cũng không cảm thấy không vui, chính là đưa tay sờ sờ đầu của cậu, nhìn cậu cười vui vẻ. Mà tầm mắt lại phiêu hướng về phía quyển vở nằm tại trên bàn kia, tầm mắt giống như đang nói “Nói lại đề tài tương quan lần nữa ta liền đốt ngươi”, làm quyển vở thành công “Thay đổi sắc mặt”.

    ‘(/w?) người xấu! Ta cái gì cũng không có nhìn thấy! Cái gì cũng không có nhìn thấy… Mới không muốn bị ngươi đưa vào lò thiêu! Hừ!’

    Tháng Chín, thái dương nóng rực như trước, đi ở bên ngoài thật sự không thoải mái, nhưng thời gian này là mùa khai giảng, cho dù không thích, tại tháng này đều không thể không bao lớn bao nhỏ tiến vào vườn trường. Lúc này, Quý Trạch An còn không biết cậu nhập đọc tại trong mắt người khác là hành vi cỡ nào kỳ lạ, mà sự tích kỳ lạ này đã lặng lẽ tản ra tại trong sân trường. Bất quá học viện nghệ thuật không thiếu nhất chính là kỳ lạ, nhưng sự tình một cái Trạng Nguyên khoa học tự nhiên không có tham gia chiêu sinh đặc biệt liền học ở Cảnh ảnh đã để cho mọi người nói chuyện say sưa một đoạn thời gian.

    Quý Trạch An tính học ngoại trú, cho nên không bao lớn bao nhỏ giống học sinh khác, bất quá cậu vẫn dẫn theo không ít gia trưởng…

    Nguyên bản Quý Trạch An chỉ tính mang theo Du Dịch lại đây báo danh, nhưng Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn tại buổi sáng cùng ngày chờ bọn hắn ngay tại bên ngoài phòng ở, thật sự bỏ lại xe của mình, lên chiếc xe của Du Dịch kia, cùng Quý Trạch An đến bên này báo danh.

    Người báo danh rất nhiều, bất quá giáo viên cùng học sinh hỗ trợ là có hạn, buổi sáng còn không phải thời gian đặc biệt nóng, học sinh lại đây báo danh cũng không ít, cho nên vẫn sắp xếp thành hàng dài.

    ‘(﹏) ta bị ướt mồ hôi, khó chịu chết.’

    Trên quần áo không ít người đều là văn tự cùng biểu tình như vậy, Quý Trạch An cúi đầu, nhìn sơ mi của mình, cũng không có gì bất ngờ xảy ra thấy được cảm xúc oán giận của nó. Nhưng một chút cảm xúc như vậy Quý Trạch An cũng không có, cậu thậm chí là có chút kích động, lần đầu tiên bước vào đại học chính mình học trong tương lai đối với cậu mà nói là ý nghĩa phi phàm, cái loại cảm giác đạt thành một cọc tâm nguyện này thật sự là đặc biệt tốt đẹp, tâm tình nhảy nhót khó có thể bình phục.

    “Vị tân sinh này ngươi hảo, ta tên Mục Nhạc Nhu, là học tỷ năm hai của ngươi. Hiện tại người báo danh bên này tương đối nhiều, các ngươi có thể lưu một vị gia trưởng xếp hàng ở bên cạnh trước, người dư lại đi bên kia phân phối ký túc xá.” Mục Nhạc Nhu đi đến trước mặt bốn người Quý Trạch An, chỉ vào phương hướng ký túc xá giải thích.

    Quý Trạch An nhìn về phía Mục Nhạc Nhu, nhìn văn tự trên mặt nàng, bật người liền không thích nàng, bất quá cậu cũng không có biểu hiện ra ngoài, chính là tương đối bình thản cự tuyệt, “Học tỷ, ta không tính trọ ở trường.”

    Ngụ ý, ta không ở lại trường, tự nhiên không cần đi qua phân phối ký túc xá.

    “Nguyên tắc mà nói một tân sinh là phải vào ở ký túc xá trường học, nếu như ngươi muốn học ngoại trú cần phải được giáo viên cho phép, còn cần ký kết hiệp nghị tam phương, bất quá cũng chỉ có học sinh bản địa Bắc Kinh mới có thể được.” Mục Nhạc Nhu tiếp tục nhìn Quý Trạch An vẫn duy trì hình tượng ôn nhu, tươi cười cũng vừa vặn.

    Bất quá ảnh giáo không thiếu nhất là mỹ nữ, dọc theo đường đi đến bọn họ thấy không ít, bất quá bốn người bọn hắn không có người nào sinh ra tâm tư dư thừa …

    Diện mạo bốn người đều không tồi, trong đó Quý Trạch An là không thu hút nhất, ba người khác đều soái, mà cậu là cái loại hình ngoan ngoãn, vừa thấy chính là bộ dáng học sinh tốt, mặc cũng không màu sắc rực rỡ, rất là không giống học sinh ăn diện đến thập phần sáng mắt khác. Nghệ giáo không thiếu nhất là quái thai, đối với ăn mặc của học sinh có thể nói là không có yêu cầu nhất, tất cả mọi người đặc biệt cá tính hóa, thậm chí không ít giáo viên cũng như thế, nhưng không ai cảm thấy có cái gì kỳ quái. Ngược lại là Quý Trạch An cho người một ít cảm giác diễn trò.

    “Thời điểm ta báo danh sẽ xin phép giáo viên.” Quý Trạch An không tính trọ ở trường, tuy rằng ở trường học càng có thể bồi dưỡng tình cảm cùng đồng học, nhưng cậu hy vọng càng nhiều thời gian ở chung một chỗ cùng Du Dịch, đương nhiên cậu cũng sẽ tận lực tham gia hoạt động lớp học, chính là không ở lại trường học mà thôi. Du Dịch đương nhiên là cao hứng Quý Trạch An không ở lại trường, Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn cũng đồng ý, dù sao hoàn cảnh kí túc xá đại học không thể so với trong nhà, học sinh hơi có chút điều kiện, đặc biệt học sinh bản địa đều sẽ lựa chọn ở ngoài trường hoặc là nhà mình.

    Mục Nhạc Nhu nghe Quý Trạch An nói như vậy cũng không sốt ruột rời đi, nàng không nhanh không chậm nói: “Niên đệ, tân sinh năm nhất sau một tuần báo danh liền phải học quân huấn, quân huấn trường học của chúng ta là cử hành tại trong trường, trong lúc quân huấn là phải trọ ở trường. Sau khi quân huấn chấm dứt trường học sẽ phân phối ký túc xá một lần nữa, cho nên bây giờ ngươi còn cần đi ký túc xá bên kia tìm giường ngủ.”

    Quý Trạch An nghe rõ, cho dù cậu tính học ngoại trú, bây giờ còn cần đi tìm một cái ký túc xá trong lúc quân huấn.

    “Tiểu An, ngươi hiện tại đi tìm một cái ký túc xá, khai giảng đại học cho dù học ngoại trú cũng không cần bỏ đi, ngươi bảo lưu ký túc xá học ngoại trú thì tốt rồi, có đôi khi lên lớp một ngày, ngươi có thể nghỉ trưa tại trong phòng ngủ, nóng như vậy qua lại cũng không dễ dàng. Có đôi khi thời điểm Du Dịch đi nơi khác công tác ngươi cũng có thể lựa chọn về ký túc xá, đương nhiên chúng ta thật cao hứng ngươi đến nơi chúng ta.” Ninh Văn Ngạn nghĩ nghĩ, đề nghị với Quý Trạch An.

    Sầm Ân Thư liếc mắt nhìn Ninh Văn Ngạn một cái, liếc mắt nhìn Du Dịch một cái cũng gật đầu tán thành.

    Bọn họ kỳ thật cũng là lưu cho Quý Trạch An một cái đường lui, quan hệ hai người hiện tại thực ổn định, nhưng không có nghĩa là về sau không có ma xát. Cảnh thành đối với cái hài tử vẫn luôn sinh hoạt tại Giang Thành như Quý Trạch An mà nói chính là không quen nhân sinh, nếu cậu cùng Du Dịch xảy ra mâu thuẫn, đúng lúc không muốn đi nơi bọn họ, còn có thể lựa chọn trở lại ký túc xá.

    Du Dịch liếc mắt nhìn Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn một cái, biết những cái suy nghĩ cong cong trong lòng bọn họ, cũng không có vạch trần, cũng chấp nhận đề nghị của bọn họ, để hắn ủng hộ cũng không phải không thể.

    Quý Trạch An nhìn về phía Du Dịch, lại nhìn về phía hai người khác, cậu vẫn cảm thấy làm như vậy rất là tiêu phí, cho dù cậu trọng sinh trở về, tại đời trước cậu cũng sống rất là tiết kiệm, tuy rằng thời kì trung học chính mình đã tốt hơn, nhưng đối với cậu mà nói, tiêu tiền thuê phòng ở mà không ở rất là lãng phí, ký túc xá chính là một cái như vậy. Chỉ là vì một giấc ngủ trưa, giống như có chút phô trương lãng phí, ở trong phòng học chấp nhận một chút cũng được.

    “Du Dịch ngươi mang tiểu An đi ký túc xá bên kia, chúng ta xếp hàng báo danh ở tại chỗ này, tư liệu cái gì đều để ta.” Sầm Ân Thư bắt đầu thúc giục.

    Du Dịch cầm văn kiện trong tay giao qua liền mang theo Quý Trạch An đi hướng ký túc xá bên kia. Mà Mục Nhạc Nhu đứng ở một bên chờ bật người liền đi theo, một bên tiếp thu đi ngang qua kiến trúc phụ cận

    Gây sức ép đến giữa trưa, xác định tất cả xong, giường ký túc xá cũng chỉnh lý tốt, Sầm Ân Thư cùng Ninh Văn Ngạn cũng báo danh xong cầm tư liệu tương quan đi tới ký túc xá.

    “Ký túc xá đại học chính là không ra làm sao.” Sầm Ân Thư mới vừa lại đây liền ghét bỏ.

    “So với trước kia vẫn tốt hơn không ít.” Ninh Văn Ngạn nhìn ngược lại có chút bộ dáng hoài niệm.

    Bất quá, thực nhanh đã bị Sầm Ân Thư khách sáo, “Năm đó ngươi ở bao lâu tại ký túc xá? Còn không phải để lại giường ngủ liền cơ hồ không có trở về.”

    Ninh Văn Ngạn bất đắc dĩ cười cười, cũng không trách cứ Sầm Ân Thư.

    Tại trước khi bọn họ vào ở hiển nhiên ký túc xá đã được thống nhất quét tước, nhưng Quý Trạch An chỉnh lý giường xong vẫn nhịn không được quét tước vệ sinh. Cậu lau qua ba lần trong trong ngoài ngoài ngăn tủ cùng cái bàn phân phối cho mỗi người, khu vực sàn nhà công cộng Du Dịch cũng không thiếu chà sát.

    ‘o()ブcực kỳ thoải mái ’

    Bàn học cùng tủ quần áo được Quý Trạch An chà đến sạch sẽ, cùng với sàn nhà được Du Dịch lau sạch đều là một bộ biểu tình, Quý Trạch An nhìn rất có cảm giác thành tựu, cậu cũng không quên lặng lẽ chia sẻ văn tự đáng yêu này cùng Du Dịch.

    Bất quá Quý Trạch An thật không ngờ trong bốn người lựa chọn vào ở cậu cư nhiên là người thứ nhất đến, hơn nữa đến hiện tại đều không gặp được một bạn cùng phòng nào. Mấy người chỉnh lý tốt, Quý Trạch An liền cầm cái chìa khóa được phân phối khóa phòng ngủ ly khai, cũng không có để lại cư trú, cách quân huấn còn có bảy ngày, cậu tính tại một buổi tối trước quân huấn lại vào ở đây, mấy ngày này cậu muốn chân chính hảo hảo ngao du Cảnh thành.

    Phòng ở của Du Dịch tại Cảnh thành cư nhiên là tứ hợp viện, Quý Trạch An như thế nào cũng thật không ngờ, thẳng đến đoạn thời gian trước khai giảng thời điểm cùng hắn về Cảnh thành công tác cậu mới biết được. Hiện tại tứ hợp viện căn bản là vô giá, muốn mua cũng mua không được, mà Du Dịch cư nhiên có một cái như vậy, Quý Trạch An không thể không tiếp tục viết hai chữ thổ hào tại ót Du Dịch.

    Tưởng tượng như vậy, cậu liền phát hiện tựa hồ Du Dịch đã lâu không có mặc áo dài lúc mới gặp, khi đó mỗi ngày hắn đều mặc một bộ áo dài như vậy, nhìn qua rất có ý nhị khác. Quý Trạch An nghĩ y phục Du tiên sinh mặc kia ở tại trong phòng hiện tại quả thực cực kỳ hợp, dùng giữa người yêu mà nói chính là rất có tình thú! (hề hề qt dùng “tư tưởng” tui lại thấy cái này hợp hơn)

    Ở tại trong tứ hợp viện như vậy, cho dù bữa sáng là một chén cháo phổ thông cùng bánh quẩy, Quý Trạch An đều cảm thấy có vị cổ phong.

    “Du tiên sinh, hôm nay như thế nào không thấy ngươi mặc áo dài a?” Quý Trạch An cầm một khúc bánh quẩy gặm, nhìn Du Dịch bưng sữa đậu nành ra nhất thời hứng khởi vui đùa.

    Du Dịch cầm lấy một cái ly thủy tinh không, rót một ly sữa đậu nành cho Quý Trạch An, nhìn cậu nhướng mày, “Muốn nhìn?”

    “Muốn a!” Quý Trạch An gật đầu, bánh quẩy trong tay cũng quơ quơ theo.

    “Buổi tối.”

    “Vì sao là buổi tối?” Quý Trạch An chớp chớp đôi mắt, Du Dịch ngày xưa không phải vừa mặc liền mặc cả một ngày sao?

    “Chẳng lẽ không phải muốn tình thú sao.” Trong ánh mắt Du Dịch nhìn Quý Trạch An hiện lên một tia nghiền ngẫm.

    Quý Trạch An may mắn chính mình chưa có uống sữa đậu nành, không thì khẳng định sã bị Du tiên sinh dọa, đến lúc đó không chừng sữa đậu nành đều đi ra từ trong lỗ mũi. Quý Trạch An phát hiện, Du Dịch càng ngày càng thích nói giỡn cùng cậu, tuy rằng rất ít, nhưng mỗi lần đều là dưới tình huống cậu vô ý, cậu hoàn toàn không có một chút chuẩn bị, nhiều lần đều thành công để lại cho cậu ấn tượng khắc sâu.

    ‘(ΦwΦ) nhanh cắn ta một miếng hoàn hồn!’

    Bánh quẩy Quý Trạch An nắm trong tay thấy cậu bị dọa phối hợp cong xuống, lúc này đang cong cổ nói chuyện cùng Quý Trạch An.

    Vì thế Quý Trạch An không chút khách khí cắn bánh quẩy một hơi, ngẩng đầu ánh mắt nhìn Du Dịch còn có một chút ngốc, quai hàm ngược lại phối hợp một chút lại một chút nhai vào, miệng theo bản năng bắt đầu ăn, trong đầu vẫn là nhỏ nhặt trong nháy mắt như vậy.

    “A Dịch, gần đây ngươi luôn thích lấy ta vui đùa…” Quý Trạch An càng muốn nói chính là mỗi lần cậu đều bị ngôn ngữ kinh người của hắn dọa cho muốn ra nước tiểu! Không! Phải nói là nhiều lần hắn đều tại nơi cậu xoát ra hạn cuối mới!

    “Ta không nói giỡn.” Du Dịch tỏ vẻ hắn thực nghiêm túc, nghiêm trang chững chạc thực nghiêm túc.

    Lời nói nghiêm trang chững chạc lại nói như là vui đùa mới càng dọa người á!

    Ánh mắt mặc sắc của Quý Trạch An xích | lỏa | lỏa biểu đạt cùng Du Dịch.

    Du Dịch đi đến ngồi xuống bên cạnh Quý Trạch An, sờ sờ đầu của cậu, sau đó dùng đũa kẹp một cái bánh quẩy ăn. Cắn một hơi, nhấm nuốt, nuốt. Rõ ràng đều là động tác đồng dạng, Du Dịch chính là đặc biệt có hương vị, làm cho ngươi nhịn không được mà khen tao nhã.

    “Không phải vui đùa cũng thực dọa người.” Quý Trạch An nguyên bản muốn nói một chút đều không giống ngươi, nhưng lại lấy lại tinh thần đây có lẽ chính là một mặt khác của Du Dịch, lúc này mới khô cằn nói một câu.

    Du Dịch nhìn miệng Quý Trạch An ngậm bánh quẩy, mỉm cười với cậu, “Ta đây về sau tận lực không dọa ngươi.”

    “Ân ân…” Quý Trạch An nhìn Du tiên sinh tươi cười hoàn toàn không biết mình đã thốt ra lời đồng ý, mà là trầm ở tại trong tươi cười của Du tiên sinh. Du Dịch rất ít cười, bộ dáng cười rộ lên làm người cảm giác không được khí tức lạnh lùng nguyên bản hắn luôn mang theo, làm Quý Trạch An có loại cảm giác như tắm gió xuân vươn tay trái ra sờ soạng một chút.

    Đầu tiên là sờ sờ mặt của hắn, sau đó ngón tay có chút không khống chế di chuyển đến phía trên bờ môi của hắn, cuối cùng chính là quang minh chính đại đụng vào đôi môi mềm mại của hắn.

    Chờ sau khi kịp phản ứng, Quý Trạch An nhanh thu hồi tay, ý thức được hành vi mới vừa rồi của chính mình là mười phần si hán, mặt mãnh liệt đỏ lên một chút.

    Du Dịch nhìn Quý Trạch An hơi hơi cúi đầu không dám nhìn hắn, cùng với tay trái có chút không biết làm sao kia, buông đôi đũa trong tay xuống, đi qua, nắm chặt tay trái cậu, giơ lên, đặt ở miệng của mình.

    “Ngươi thích liền sờ sờ nhiều chút.” Lời nói có chút đáng khinh được Du Dịch nói ra lại để cho người khác hoàn toàn không cảm thấy được cái loại đáng khinh này.

    Du Dịch bắt cái tay kia của Quý Trạch An dán môi của mình. Môi hắn giống như hôn đầu ngón tay của cậu, lại giống như tay Quý Trạch An đụng vào khắp nơi đôi môi hắn.

    Từ lúc Du Dịch nắm tay trái Quý Trạch An lên trong nháy mắt đó, tầm mắt Quý Trạch An liền di động, nhìn hắn nắm tay mình buông xuống bên môi, thẳng đến dán lên môi của mình. Rõ ràng chính là đôi môi lành lạnh, Quý Trạch An lại cảm thấy vô cùng nóng bỏng, đầu ngón tay bị môi hắn chạm đến tựa như đặt ở phía trên lửa đỏ than củi, nóng cháy lại không phỏng tay, xúc cảm mềm mại trong đó cũng không thể xem nhẹ.

    Quý Trạch An lấy lại tinh thần đã muốn tránh thoát, Du Dịch lại cầm đến gắt gao.

    Nhìn Du Dịch, chậm rãi cái loại cảm giác thẹn thùng này lại phai nhạt xuống, ngược lại là một chúng vật phẩm trong nhà lại là bộ dáng không thẹn thùng.

    ‘? (?? •? w? •??)? Chủ nhân xấu hổ xấu hổ xấu hổ! Ta cái gì cũng không có nhìn thấy!’

    ‘Thật sự cái gì cũng không có nhìn thấy nha (/w?)’

    Đương nhiên cũng có vật phẩm ngoại lệ, đó là chén trà nhỏ được Quý Trạch An ngàn dặm xa xôi mang tới ‘——(′⌒`) vì sao để ta nhìn thấy hình ảnh tàn nhẫn như thế, nam thần của ta ngay khi ta có mặt trèo | tường a! Thế giới này quả nhiên không yêu ta! Tiểu An người xấu a a a a!!!’

    Ý thức được cử động của mình rất không có vị nam nhân Quý Trạch An cũng không giãy dụa, đối diện hai mắt Du Dịch, Quý Trạch An luôn cảm thấy hắn đang cười.

    Vì thế có chút không khống chế được thẹn quá thành giận: “Còn có thể hảo hảo ăn điểm tâm không, ta đói bụng.”

    Bất quá lời nói này thập phần không có lo lắng, ngược lại làm ý cười trong mắt Du Dịch càng sâu.

    Du Dịch buông tay ra, Quý Trạch An “Vèo” một chút bắt tay trở về, cũng cố không làm chén trà nhỏ ở một bên tan nát cõi lòng …

    Bất quá ngược lại bát nhà Thanh đặt ở cạnh chén trà nhỏ an ủi chén trà nhỏ.

    ‘(^??) chén trà nhỏ ngươi phải nghĩ cho kĩ, người cùng cái chén là không có tiền đồ, làm bi kịch liền thành thành thật thật làm bi kịch. A! Ngại ngùng! Viết sai, là dụng cụ.’

    ‘Ta ngược lại cảm thấy càng không vui vẻ (︿)’

    May mắn chính là thời gian chuẩn bị đi ký túc xá trường học vượt qua quân huấn, Du Dịch cũng không chuẩn bị thiếu đồ vật cho cậu. Trong lúc quân huấn tân sinh năm nhất phải mặc đồ rằn ri trường học phát, nhưng Du Dịch vẫn giúp cậu chuẩn bị mấy bộ quần áo. Trừ đồ dùng sinh hoạt giống nhau, còn mang theo một ít dược phẩm phòng cho bất cứ tình huống nào. Sau khi chuẩn bị hoàn tất tất cả vật phẩm Quý Trạch An lại kiểm kê một lần, xác nhận không có sai lầm, lúc này mới đóng kỹ thùng đặt ở một bên.

    Buổi tối ngày mai phải trở về ký túc xá chờ đợi quân huấn bắt đầu vào ngày hôm sau, bất quá học sinh đều sẽ tại đêm mai về lớp học tham gia tự học buổi tối, thấy mặt những người chưa thấy qua, nhận thức nhau một chút.

    “Ngày mai ta liền đi trường học ở, mấy ngày này ngươi có công tác không?” Một người không có việc gì chờ tại nhà một ngày còn có thể chịu đựng, có thể xem như nghỉ ngơi, nhưng cả vài ngày đều đợi ở nhà liền sẽ cực kỳ nhàm chán, huống chi cậu cần quân huấn một tháng.

    “Không cần lo lắng cho ta.” Ánh mắt Du Dịch nhìn Quý Trạch An tối tối.

    Quý Trạch An có thể cảm giác tâm tình Du Dịch có chút không tốt, chính là thật không biết hắn vì cái gì mà không tốt, chọc không được cái điểm kia. Chẳng lẽ chỉ là bởi vì hình thức quân huấn phong bế của trường học cậu, một tháng không nhìn thấy? Nhưng Quý Trạch An luôn cảm thấy không đúng lắm…

    “Tiểu An.”

    “Ân?” Quý Trạch An nhìn về phía Du Dịch, chờ đợi hắn nói.

    Kỳ thật Du Dịch lo lắng, ngay từ đầu quân huấn liền ý nghĩa Quý Trạch An sẽ nhận thức càng nhiều người, ưu tú hơn so với hắn, trẻ tuổi hơn so với hắn, có sức sống hơn so với hắn … Trung học cùng đại học là không giống nhau, sinh viên chính là bỏ đi gông xiềng học sinh trung học, vừa mới tốt nghiệp bọn họ sẽ càng thêm nhiệt tình, càng thêm theo đuổi cái gọi là ái tình.

    Du Dịch nguyện ý tin tưởng cậu, cho nên có chút chuyện như thế nào cũng không nói nên lời, nhưng lại nghẹn ở tại trong cổ họng.

    Có chút vấn đề không phải có tin hay không, mà là vấn đề nói ra cầu an tâm. Cho dù tin tưởng, hắn vẫn muốn một cái an tâm phù, để hắn trong tình cảm không có thật thể có thể có cái đảm bảo.

    Kỳ thật hiện tại Du Dịch càng muốn trực tiếp ném hành lý của cậu ra bên ngoài, phá hư sinh hoạt quân huấn của cậu. Chỉ là loại suy nghĩ này đều làm Du Dịch cảm thấy ấu trĩ đến bất kham, càng không có khả năng làm ra. Phần lớn thời điểm, Du Dịch đều rất có lý trí, nhưng rất nhiều thời điểm ở chung cùng Quý Trạch An đều không nói tới lý trí hay không, nhưng hắn vẫn tận lực duy trì lý trí mình. Tựa như trước đó hắn luôn trong lòng gọi cậu tiểu hài tử, nhưng hiện tại lại không nguyện ý cho cậu tầng bảo hộ này …

    “Sinh nhật mười tám tuổi, ngươi phải vượt qua ở trường học.” Hơn nửa ngày, Du Dịch mới nói ra những lời này, trong lòng cảm thấy càng buồn.

    Quý Trạch An ngẩn ngơ, cậu ngược lại quên chính mình sắp mười tám tuổi, đột nhiên nhớ tới người này luôn chờ mong cậu mười tám tuổi, phải là cỡ nào chờ mong… Bất quá cậu cũng có thể lý giải, cậu cũng là nam nhân, mà Du Dịch cũng sắp ba mươi tuổi …

    Đi ra phía trước, Quý Trạch An ôm lấy đầu Du Dịch, hung hăng hôn một cái tại trên môi hắn, “Ngươi thực chờ mong?”

    Nụ cười trên mặt Quý Trạch An thực tối, hai con mắt đều cong lên.

    Nam nhân không thể so với nữ nhân, có bảo thủ cũng không cần sau hôn nhân mới như vậy, còn nữa trong nước cũng không cho phép đồng tính kết hôn, muốn kết hôn còn phải đi nước ngoài, cầm giấy hôn thú cũng không được trong nước tán thành. Chỉ có thể là tình đến nơi sâu tự nhiên mà vậy, loại chuyện này kỳ thật cũng là nhu cầu sinh lý bình thường, không có gì không thể làm, so với nưa nhân e ấp xấu hổ, Quý Trạch An kỳ thật hiểu rất rõ.

    Về phần đời trước, Quý Trạch An chính là quá bận! Vội đến không có cái tâm tư kia! Bất quá cũng đơn giản không trả giá! Nếu không trọng sinh trở về cậu chỉ sợ như thế nào cũng không quên được cái loại cảm giác ghê tởm này đi, kia với Du Dịch mà nói thì không công bình. Hoàn hảo, hoàn hảo cậu còn có một thân thể sạch sẽ.

    Du Dịch rũ mắt xuống, nhìn thiếu niên gần đây lại cao lên không ít, lại như trước lùn hơn hắn.

    Hắn không có giống ngày thường sờ sờ đầu của cậu, mà là vươn tay dán tại trên mặt của cậu, dùng chút khí lực, hơi hơi làm đầu của cậu nâng lên, hai người có thể trực tiếp nhất nhìn ánh mắt đối phương.

    Quý Trạch An nghe Du Dịch nói…

    “Ta thực chờ mong.”

    Từng chữ không ngừng, chữ chữ đánh vào trái tim Quý Trạch An.

    Chương 49

    Rốt cục vẫn là tới thời gian phải về trường học, thời điểm buổi chiều hôm nay Du Dịch liền giúp Quý Trạch An kéo thùng đồ một đường đưa đến phòng ngủ, sau khi giúp cậu đem tất cả đồ dùng trong nhà mang đến thay đổi một lần thì an vị tại trên ghế dựa duy nhất phân phối trong phòng ngủ cậu không nhúc nhích, tựa hồ không có ý tứ rời đi. Quý Trạch An kỳ thật cũng rất là không muốn rời Du Dịch, hai người ở cùng nhau đã hơn một năm, đột nhiên tách ra trong lòng cậu cũng hiểu được vắng vẻ.

    Ghế dựa: (つ﹏?) ta khó hiểu cảm thấy áp lực thực lớn.

    “Đi thôi, ta tiễn ngươi đến chỗ dừng xe.” Tại trước khi đến Quý Trạch An liền nói với Du Dịch muốn cùng đồng học trong phòng ngủ hảo hảo liên lạc tình cảm, chuẩn bị ăn bữa tối cùng bọn họ, cho nên mắt thấy càng ngày càng gần đến bữa tối, Quý Trạch An mở miệng đưa Du Dịch đi.

    Du Dịch ngồi xuống trong phòng ngủ không lớn của bọn họ, sau khi giới thiệu nhau, ba người khác đều thật không dám trò chuyện cùng Quý Trạch An. Dù sao nhất định bọn họ vừa mở miệng, tầm mắt Du Dịch liền bắn tới, bọn họ nhất thời cảm thấy bị tầm mắt kia đâm đâm.

    ‘(≥﹏≤) khí tràng của ca ca bạn cùng phòng quá mạnh mẽ, ngay cả nói chúng ta cũng không dám nói!’

    Lời này, ba người cũng chỉ nghiền ngẫm ở trong lòng, sẽ không nói ra ngoài miệng. Làm nam nhân, muốn thừa nhận chính mình yếu hơn so với một nam nhân khác vẫn rất cần có dũng khí, tuổi mỗi người tại đây vẫn thập phần xem trọng mặt mũi. Quý Trạch An từ trên mặt bọn họ nhìn thấu suy nghĩ bọn họ, cũng không kỳ quái, lúc trước bạn tốt của cậu cũng có cảm giác như thế, bất quá ngược lại không có nghiêm trọng như bọn họ.

    Quý Trạch An ngược lại cảm thấy đây là mị lực của Du Dịch.

    Tiễn Du Dịch đến vị trí dừng xe, người này cũng không nói gì, Quý Trạch An bị phơi nắng thái dương, cũng ít nói hơn.

    “Ta trở về.” Du Dịch đứng bên cạnh cửa xe, bình tĩnh nhìn Quý Trạch An.

    “Được, bai bai, về đến nhà nhớ gửi tin nhắn cho ta.” Nơi hai người đang đứng chính là bãi đỗ xe trường học, thường có lão sư cùng học sinh đi ngang qua, hai người cũng không có khả năng hôn tậm biệt, chỉ có thể nhìn nhau.

    Du Dịch đi phía trước, cho Quý Trạch An một cái ôm, ghé vào lỗ tai cậu nói: “Ta chờ ngươi.”

    Quý Trạch An không có né tránh, cũng không thèm để ý những cái tầm mắt chung quanh, cũng ôm chặt Du Dịch một cái, sau đó nhìn Du Dịch lên xe rời đi. Thẳng đến xe lái đi xa, lúc này Quý Trạch An mới chậm rãi trở về ký túc xá, chuẩn bị giao lưu tình cảm cùng nhóm bạn cùng phòng mới. Thời điểm Du Dịch ở đó, bọn họ chỉ vội vàng giới thiệu tên một chút, còn lại đều không nói ra.

    “Quý Trạch An, khí tràng của ca ca ngươi quá mạnh mẽ!” Vừa về phòng ngủ, Liễu Nguyên tương đối thích nói chuyện liền không khỏi cảm thán, “Sau khi nói tên xong, tất cả lời ta muốn nói đều bị hắn dọa trở lại trong bụng.”

    Thời điểm giới thiệu Du Dịch với bạn cùng phòng, Quý Trạch An chỉ nói là ca ca. Cho dù nghệ giáo tương đối phóng khoáng, Quý Trạch An cũng không có hứng thú làm cho mình trở thành hầu tử cho người khác nhìn. Mới gặp người trong phòng ngủ, ấn tượng đầu tiên quả thật không tồi, chính là bằng vào ấn tượng đầu tiên cũng không thể nói rõ cái gì. Bất quá Du Dịch không đặc biệt nói cái gì, Quý Trạch An vẫn tương đối yên tâm, Quý Trạch An vẫn thực tín nhiệm năng lực xem tướng của Du tiên sinh, hắn không dặn dò cậu phải chú ý bạn cùng phòng của mình, thuyết minh bọn họ cũng không phải hạng người gian ác gì.

    Nhưng mỗi người đều có mỗi thân thế, tính cách cũng bất đồng, tình cảm vẫn cần ma hợp, Quý Trạch An sẽ không ngốc hồ hồ cô lập chính mình, cho nên cậu vẫn tận lực làm cho mình dung nhập tiểu tập thể này.

    Liễu Nguyên lớn lên chính là bộ dáng đại nam hài, mỉm cười liền có hai cái má lúm đồng tiền thật sâu, rất được người thích, nhìn qua đặc biệt thân thiết, có thể nói là sát thủ với sư cô. Đặc biệt vóc người hắn rất cao, một thước tám hai, làm Quý Trạch An uống sữa một năm mới một thước bảy tư sinh ra hâm mộ ghen tỵ. Tuy rằng hình tượng bên ngoài của Liễu Nguyên không tồi nhưng không phải hệ biểu diễn mà là hệ chụp ảnh, đến Quý Trạch An đều cảm thấy có một chút đáng tiếc.

    “Kỳ thật hắn rất tốt, chỉ tiếc hắn là một cái mặt than.” Quý Trạch An cười cười nhìn Liễu Nguyên, giải vây cho Du Dịch. Tuy rằng trong mắt cậu Du Dịch là tốt nhất, nhưng cậu vẫn hy vọng tại trong mắt người khác Du Dịch cũng có cái hình tượng tốt, cậu tuy rằng muốn có được tất cả cái tốt của Du Dịch, nhưng cậu không hy vọng người khác không nhìn thấy cái tốt của hắn.

    “Ta biết! Đây là cao lãnh bất khả xâm phạm mà các nữ sinh nói! Biểu muội ta rất mê dạng như vậy, nói là có cảm giác an toàn, đáng tin!” Liễu Nguyên gật gật đầu, hắn không có thói quen ác ý phỏng đoán người khác, hắn luôn thích nhìn những thứ mỹ hảo. Làm một thợ chụp ảnh, ảnh chụp hắn chụp ra luôn mang theo cái loại cảm giác thản nhiên ấm áp, nhìn qua rất thoải mái.

    “Liễu Nguyên, biểu muội ngươi bao nhiêu rồi! Giới thiệu cho chúng ta nhận thức.” Ngồi ở một bên chơi võng du trên notebook Cảnh Hưng Tư vừa nghe được Liễu Nguyên nói tới biểu muội ánh mắt liền sáng ngời.

    “Tránh ra tránh ra! Ngươi không phải đồ ăn của muội muội ta, ta cảm giác nếu nàng gặp được ngươi tuyệt đối sẽ xem ngươi thành khuê mật!” Cảnh Hưng Tư vừa nghe Liễu Nguyên nói liền làm bộ muốn đánh hắn, mà Quý Trạch An liền đứng ở một bên cười ôn hòa nhìn hành động của bọn họ, cậu rất rõ ràng hai người chỉ là tiểu đánh tiểu nháo, cũng không thật sự làm ra chuyện gì.

    ‘┑(Д)┍ lớn lên soái không phải lỗi của ta!’

    Quý Trạch An vừa thấy dòng chữ có chút tự kỷ trên mặt Cảnh Hưng Tư, nụ cười trên mặt càng sâu, cậu nhìn hai người nháo, cảm thấy chính mình cũng càng thêm có sức sống. Bất quá Liễu Nguyên nói giỡn như vậy cũng không sai, khuôn mặt Cảnh Hưng Tư quả thật còn muốn xinh đẹp hơn so với nữ sinh, thay tóc giả dài, một thân nữ trang tuyệt đối sẽ vô cùng thích hợp. Khung xương hắn tương đối nhỏ, mặc nữ trang vào cũng chỉ làm người cảm thấy là một mỹ nữ cao kều.

    Bất quá mặt Cảnh Hưng Tư vẫn thực chiếm ưu thế, dù sao hắn là hệ biểu diễn. Tuy rằng mặt không phải hết thảy, nhưng có một khuôn mặt xinh đẹp, càng dễ dàng hút fan. Bất quá bộ dáng người này không động đậy không nói lời nào kém hơn nhiều lắm so với bộ dáng khi há miệng, đều nói người tương phản tương đối manh, chính là có cái loại cảm giác thiếu đòn này. (chém)

    “Ta nhất định sẽ tìm được một bạn gái còn xinh đẹp hơn so với ta! Hừ! Bọn họ đều ghen tị ta lớn lên soái!” Cảnh Hưng Tư đánh Liễu Nguyên một phen lúc này mới nghỉ xả hơi, lúc này trở lại trên ghế, nhìn mấy người.

    “Ta sẽ chúc phúc ngươi có một ngày như vậy.”

    Cảnh Hưng Tư nhìn khuôn mặt tươi cười của Liễu Nguyên lại có ý tứ đánh hắn, bất quá hắn mệt, ngồi xếp bằng tại trên ghế không động, chỉ dùng cặp mắt hoa đào kia trừng hắn.

    “Sẽ có một ngày như vậy!” Cảnh Hưng Tư hơi có chút nghiến răng nghiến lợi.

    Nhìn hai người nháo, tầm mắt Quý Trạch An cũng bay tới bạn cùng phòng khác ngồi ở một bên yên lặng đánh máy tính. Hắn tên Diệp Đồng, cũng là hệ đạo diễn, cái người này không phải đặc biệt thích nói chuyện, bộ dáng ngồi ở chỗ kia cũng không phải rất có cảm giác tồn tại, có đôi khi phản ứng của hắn còn đặc biệt chậm, bất quá Quý Trạch An nhìn chữ trên mặt hắn mới phán đoán người nọ là một người chậm nhiệt.

    Diệp Đồng là cái loại muốn dung nhập mọi người nhưng không biết dung nhập như thế nào, tuy rằng biểu tình không có di động quá lớn, nhưng Quý Trạch An có thể từ trên mặt hắn nhìn ra kỳ thật hắn có một chút sốt ruột.

    ‘(゜ロ゜)ノ ta không biết phải chen vào từ nơi nào làm sao giờ…’

    ‘Ta giống như lại bỏ qua thời cơ chen vào nói tốt nhất (′`”)’

    Sau khi Quý Trạch An nhận thức hắn, tại thời điểm đặc biệt thường xuyên nhìn thấy trên mặt người này xuất hiện hai câu nói này.

    “Mọi người buổi tối cùng ăn cơm đi.” Quý Trạch An đề nghị, văn hóa trên cái bàn tròn cũng không nhất thiết phải bàn việc làm ăn, kỳ thật tại giữa đồng học cũng dùng đến, mọi người thường xuyên cùng ăn cơm, tình cảm cũng tăng trưởng thực nhanh.

    “Đi a!” Liễu Nguyên bật người đáp.

    Cảnh Hưng Tư đồng ý sau Liễu Nguyên, “Đương nhiên phải hảo hảo chúc mừng chúng ta trở thành bạn cùng phòng một chút!”

    Ba người nhìn về phía Diệp Đồng ngồi ở trong góc không nói gì, lúc này hắn cũng không có đánh đánh máy tính, ghế dựa cũng không biết vào thời điểm gì đã chuyển lại đây, vừa phát hiện tất cả mọi người nhìn về phía hắn hắn lại kẹt.

    ‘(???) ta cũng muốn đi, chính là phải nói như thế nào… Có phải chỉ cần gật đầu thì được rồi hay không … Hoặc là còn phải nói chút gì…’

    Quý Trạch An nhìn chữ trên mặt Diệp Đồng biết hắn lại rối rắm.

    Kỳ thật Quý Trạch An cảm thấy giữa mấy người bọn họ Diệp Đồng là người đặc biệt đơn thuần, tất cả những gì hắn nghĩ đều có thể nhìn ra từ vẻ mặt của hắn. Quý Trạch An tuy rằng có thể nhìn thấy chữ trên mặt người khác, nhưng không phải tất cả ý tưởng, có chút là yêu thích, có chút là tính cách, có chút là một phần ý tưởng, dạng gì cũng có, nhưng đem toàn bộ ý tưởng để tại trên mặt, Quý Trạch An vẫn là nhìn thấy lần đầu tiên.

    Cũng có lẽ là Diệp Đồng không giỏi dùng ngôn ngữ biểu đạt, cho nên toàn bộ ý nghĩ của hắn đều tắc ở trong lòng, văn tự này mới có thể toàn bộ thuyết minh giúp hắn …

    Rốt cuộc là cái nguyên nhân gì, Quý Trạch An cũng không rõ lắm, cậu chỉ biết là văn tự bởi vì người mà khác nhau, người bất đồng biểu đạt cũng bất đồng.

    “Diệp Đồng cũng cùng đi, muốn đi liền gật đầu hoặc là nói được, không cần rối rắm.” Quý Trạch An đề nghị cùng Diệp Đồng, nhìn thần sắc hắn thản nhiên, thời điểm văn tự trên mặt càng đi lại càng hướng về phương diện rối rắm, Quý Trạch An liền cho hắn một cái bậc thang.

    “Được.” Diệp Đồng ngơ ngẩn nghe Quý Trạch An nói, sau đó ngẩng đầu nói một câu, thời điểm nhìn về phía Quý Trạch An trong ánh mắt nhịn không được đều là cảm kích.

    ‘(′w`) gặp được người tốt!’

    Quý Trạch An nhìn văn tự trên mặt Diệp Đồng, tại dưới tình huống bản thân không biết chuyện yên lặng được phát thẻ người tốt, không thể không lần thứ hai đem cái nhãn đơn thuần dán tại trên mặt Diệp Đồng. Người giống Diệp Đồng nhìn qua kỳ thật thực khó kết giao, trên thực tế không phải, bọn họ là một loại hình bằng hữu tốt nhất, ngươi chỉ cần đối tốt với hắn một chút hắn sẽ thật cao hứng, xem người nọ thành bằng hữu, tựa như cậu đã từng.

    Quý Trạch An rũ mắt xuống.

    Cậu sẽ không bởi vậy mà đi lợi dụng Diệp Đồng, mà sẽ chân tâm đối đãi hắn, chân chính xem hắn thành bằng hữu mà đối đãi. Người như Diệp Đồng sau khi thực sự trở thành bằng hữu, chính là bằng hữu chân chính, là cái loại cả đời, hắn sẽ không có bất luận tâm tư phá hư gì với bằng hữu của mình.

    Quý Trạch An không phải Nghiêm Cẩm, cũng không muốn làm Nghiêm Cẩm. Người khác đối tốt với cậu, cậu sẽ nhớ kỹ người đó, chân tâm đối tốt với hắn.

    “Đông đông đông.” Lúc này, cửa ký túc xá bị bị gõ vang.

    Phòng bốn người bọn họ ở là cái loại tốt nhất trường học, còn có điều hòa. Hiện tại nhiệt độ bên ngoài rất cao, cho nên trong phòng mở điều hòa, cửa tự nhiên đóng kín. Lúc này có người gõ cửa, Liễu Nguyên cách cửa khá gần liền đi mở cửa, gõ cửa vào lúc này, nói không chừng là người tới la cà muốn nhận thức một chút, phòng ngủ đại học phát sinh chuyện như vậy thực bình thường, nhất là phòng ngủ nam.

    Bất quá lúc này tất cả mọi người cùng bỏ suy nghĩ đó đi, người tới không phải đồng học, mà là nhân viên công tác công ty đồ điện, hai người đều mặc trang phục thống nhất nâng một cái thùng lớn, phía sau còn có một nam nhân mặc tây trang đi theo, nhìn qua có chút giống viên chức ngân hàng, lại có chút giống bán bảo hiểm … Bất quá vừa thấy đầu hắn được chải đến chỉnh tề, mang theo kính mắt gọng vàng lại thay đổi ấn tượng, đại khái là cái loại viên chức công ty linh tinh, như là cái loại có chút chức nho nhỏ.

    Người nọ đi đến trước mặt Quý Trạch An, khẽ gật đầu chào hỏi cậu, Quý Trạch An cũng bật người học theo chào hỏi hắn.

    “Thiếu gia.”

    Quý Trạch An vừa nghe xưng hô này liền cứng đờ, cảm thấy vô cùng kỳ quái, cậu cam đoan mình tuyệt đối chưa từng thấy qua người này, “Có phải nhận sai người hay không?”
    Đây là phản ứng đầu tiên của Quý Trạch An sau khi nghe được người nọ nói chuyện.

    Ba người khác trong phòng ngủ nghe câu này cũng vô cùng kỳ quái, tính cách Quý Trạch An như vậy nhìn qua kém hơn nhiều lắm so với cái gọi là thiếu gia, tuy rằng cũng bạch bạch | nộn nộn, nhưng là bọn họ cũng bạch bạch nộn nộn … Được rồi, dù sao chính là không giống với thiếu gia trong tưởng tượng của bọn họ.

    Lúc này, hai cái nhân viên công tác kia đã dọn thùng tiến vào, Liễu Nguyên có chút đờ đẫn đóng cửa lại, sau đó chạy tới ngồi xuống cái ghế của mình, tò mò đánh giá Quý Trạch An cùng nam nhân kính gọng vàng kia.

    “Thật xin lỗi, ta quên tự giới thiệu trước.”

    Nam nhân kính gọng vàng kia cúi chào với Quý Trạch An, Quý Trạch An rất không quen lui về phía sau mấy bước, nhìn mày người nọ vô ý nhăn lại.

    “Ta tên Sầm Khanh, là quản gia chi chính Sầm gia, lần đầu tiên gặp mặt, thất lễ.” Sầm Khanh ngẩng đầu nhịn không được âm thầm đánh giá Quý Trạch An, hắn thấy qua ảnh chụp Quý Trạch An, cũng có chút ngoài ý muốn Sầm Ân Thư sẽ khiến hắn nương theo việc đưa tủ lạnh để có cơ hội nhận thức Quý Trạch An một chút.

    Đúng vậy, Sầm Khanh là tới đưa tủ lạnh …

    Sau khi Sầm Ân Thư tới phòng ngủ Quý Trạch An rất không vừa lòng, bất quá sinh viên không cần tự mình động thủ nấu cơm, không có phòng bếp cũng không hề gì, bất quá bây giờ là mùa hè, hắn nghĩ trong lúc Quý Trạch An quân huấn luôn sẽ muốn uống một chút đồ lạnh linh tinh, cho nên liền kêu Sầm Khanh đưa một cái tủ lạnh mê ngươi của công ty nhà mình lại đây, còn chuẩn bị một ít kem ly cùng nước khoáng linh tinh.

    “Sầm?” Quý Trạch An bật người liền liên tưởng đến Sầm Ân Thư. Sự tình bốc đồng như kêu người đưa tủ lạnh đến phòng ngủ đại học đúng là việc Sầm Ân Thư có thể làm ra, bất quá Quý Trạch An cũng biết Sầm Ân Thư đây là suy xét vì cậu mà làm, chỉ là cậu vẫn cảm thấy có chút khoa trương… Ai lên đại học, còn kêu trong nhà đưa tủ lạnh tới? Phòng ngủ khác đều là hợp nhau mua máy lọc nước linh tinh …

    “Thiếu gia, tủ lạnh đã an bài tốt, ta ly khai trước. Đây là danh thiếp của ta, trong phương diện sinh hoạt nếu ngươi có vấn đề gì có thể liên hệ ta, ta tại Sầm gia chính là phụ trách cái phương diện này.” Sầm Khanh lấy danh thiếp ra cung kính đưa cho Quý Trạch An, thấy Quý Trạch An tiếp nhận, nói lời từ biệt liền mang theo hai cái nhân viên công tác hàm hậu còn chưa uống qua nước liền đi rồi.

    Tới cũng nhanh, đi cũng nhanh.

    ‘(☆???) ta là tủ lạnh đáng yêu mê của ngươi, băng băng đáng yêu nhất, thiếu gia không cần ghét bỏ ta.’

    “Đến! Thiệt nhiều kem ly! Ta thích! Quý Trạch An ta có thể ăn sao?” Lúc này Cảnh Hưng Tư cách khá gần tủ lạnh liền mở nó ra, nhìn trong tủ lạnh đặt thiệt nhiều kem ly, ánh mắt nháy mắt liền sáng, cũng không khách khí liền cầu ăn với cùng Quý Trạch An.

    “Ăn đi, không cần khách khí…” Quý Trạch An tùy tay đặt danh thiếp ở trong ngăn kéo, sau đó gửi tin nhắn cho Sầm Ân Thư nói lời cảm tạ, đồng thời cũng gửi một cái cho Du Dịch, thuận tiện hỏi một chút hắn đến nhà chưa.

    ‘(﹃) ta cũng muốn ăn…’

    Quý Trạch An gửi tin nhắn xong, nhìn thấy Diệp Đồng một bộ biểu tình muốn ăn, liền đi tủ lạnh cầm một hộp chủ động đưa cho Diệp Đồng, “Thích khẩu vị này không?”

    “Ta thích ta thích!” Liễu Nguyên thấy Quý Trạch An cầm socola trong tay hỏi, bật người từ chỗ ngồi của mình đáp.

    Quý Trạch An nhìn chỉ muốn đỡ trán, trong tay hắn vẫn còn vị socola lấy lúc trước cùng Cảnh Hưng Tư, hắn còn chưa có ăn xong lại nhớ thương cái kế tiếp …

    “Cám ơn.” Diệp Đồng đấu tranh tư tưởng một hồi, vẫn tiếp nhận kem ly cùng thìa Quý Trạch An đưa tới, nhỏ giọng nói lời cảm tạ.

    Vì thế, người trong phòng ngủ đều khoan khoái ăn kem ly.

    Sầm Ân Thư: nhi tử ngươi thu được tủ lạnh rồi nha, Sầm Khanh kia làm việc rất nhanh, khách khí với ta cái gì! Ăn xong kem ly lại nói ta kêu Sầm Khanh lại đưa cho ngươi ha, không nên khách khí! Công ty chúng ta có hợp tác cùng nhà này, coi như là ăn của nhà mình.

    Thu được tin nhắn của Sầm Ân Thư, Quý Trạch An lại gửi đi một cái cám ơn.

    Sầm Ân Thư: ngươi khách khí như vậy, ta ngược lại cảm thấy không vui.

    Quý Trạch An thậm chí đều liên tưởng đến cái loại biểu tình ai oán khó chịu Sầm Ân Thư ngẫu nhiên lộ ra …

    Bữa tối, bốn người không đi quán cơm trường học ăn. Hiện tại quán cơm trường học đã mở, nhưng đang ở trường chỉ có tân sinh năm nhất cùng sinh viên năm ba hoặc năm tư cá biệt, trường học cũng không có mở tất cả cửa sổ ra, mà là mở ra một bộ phận. Mọi người cũng đều không muốn nhanh như vậy liền biến thành đảng ăn quán cơm, thoáng thương lượng liền cùng đến một cái quán ăn vặt trên đường ngoài trường học, trên đường này đều là các loại quán ăn.

    Bốn người chọn một nhà sạch sẽ, tìm một cái như là ghế lô nhưng cũng không phải cách gian ghế lô ngồi xuống, sau khi chọn vài món ăn liền bắt đầu nói chuyện phiếm.

    “Quý Trạch An, không nghĩ tới ngươi còn là một thiếu gia a, thật không nhìn ra.”

    Quý Trạch An nhìn về phía Cảnh Hưng Tư, thấy hắn chính là thật sự cảm thán, trên mặt không có bất luận cái khác thường gì, liền cao hứng không ít. Cậu thật lo lắng Sầm Ân Thư đột nhiên phái Sầm Khanh tới dựng thẳng lên cho cậu hình tượng thiếu gia làm cậu sẽ sinh ra ngăn cách cùng bạn cùng phòng, dù sao vẫn luôn làm người thường Quý Trạch An vẫn cảm thấy thiếu gia cùng chính mình thật đúng là khác nhau không ít, bản thân cậu đều nghĩ như vậy, thì người khác liền càng thêm nghĩ như vậy.

    “Kỳ thật ta không phải, các ngươi cũng nhìn ra ta cùng hắn là lần đầu tiên gặp.” Quý Trạch An nhún vai, kinh hách lúc ấy cũng không phải làm bộ.

    “Ta xem cũng không giống, ngươi còn thiếu chút vị thiếu gia, nếu không ta diễn cái gọi là thiếu gia cho ngươi xem.” Cảnh Hưng Tư vừa nói tới diễn liền hăng hái, hai mắt sáng sáng làm Quý Trạch An không biết như thế nào nói hắn.

    Bất quá Liễu Nguyên không phải Quý Trạch An, bật người liền giội cho hắn một đống nước lã, “Chúng ta là tới ăn cơm đứng đắn, không cần phục vụ đặc biệt.”

    Vì thế Liễu Nguyên thành công dẫn dắt Cảnh Hưng Tư rời đi hứng thú, hai người lại nháo thành một đoàn, chân tướng là một đôi oan gia. Hai người cãi cãi kỳ thật rất náo nhiệt, nói là cãi nhau, kỳ thật chính là ngươi một câu ta một câu cãi nhau, còn thập phần có ý tứ, làm người vây xem như bọn họ đều cảm thấy cực kỳ thú vị. Quý Trạch An biết mình làm không được, cũng nhịn không được có chút hâm mộ.

    Diệp Đồng cùng Quý Trạch An giống nhau, cũng an tĩnh ngồi ở một bên nhìn bọn họ chơi đùa, trong hai con mắt cũng là hứng thú.

    ‘(●′`●) thật là lợi hại, ta cũng muốn một ngày kia có thể nếm thử một chút.’

    “Lão Tam ngươi là người địa phương Cảnh thành sao?” Mấy người cảm thấy gọi cả tên vẫn là rất mới lạ, vì kéo gần gũi, mọi người dùng tuổi một loạt liền lão Đại lão Nhị linh tinh mà kêu. Quý Trạch An không đầy mười tám tuổi còn không phải nhỏ nhất trong phòng ngủ, Diệp Đồng vẫn luôn không thích nói chuyện năm nay mới mười sáu tuổi, thành công trở thành lão Tứ trong phòng ngủ, tất cả mọi người tiểu Tứ tiểu Tứ kêu rất thân mật.

    ‘Thật tốt, mọi người chơi thân với ta như vậy ( võng w võng)’

    Mỗi khi có người gọi Diệp Đồng một câu tiểu Tứ, Quý Trạch An phát hiện trên mặt hắn sẽ hiện lên những lời này.

    “Không, từ nhỏ ta lớn lên tại Giang Thành.”

    “Ta biết Giang Thành! Nơi đó có một căn cứ điện ảnh và truyền hình Giang Thành! Rất có danh, ta vẫn luôn muốn đi xem, đáng tiếc không có cơ hội! Lão Tam, lần sau ta đi, nhớ chiêu đãi ta, phải bao ăn bao ở!” Cảnh Hưng Tư vừa nghe Giang Thành, sét đánh kéo ra nói một chuỗi dài.

    Bộ dáng Liễu Nguyên cũng thực hứng thú, hắn tựa hồ rất muốn đi bên kia chụp ảnh.

    “Được, không thành vấn đề.”

    “Tiểu Nhị, rót cho ta chén nước.” Liễu Nguyên mặt trẻ con ngược lại lớn nhất giữa bọn họ, này làm Liễu Nguyên khiêu khiêu mi nhìn Cảnh Hưng Tư, ra vẻ âm dương quái khí tựa như tại gọi tiểu nhị khách đ**m thời cổ

    “Đến, đại | gia.” Tâm tư xấu của Cảnh Hưng Tư cũng tới, trên bàn có một tiểu điệp một tiểu điệp gia vị, (????) hắn không để ý cho Liễu Nguyên thêm chút muối.

    ‘(..) trong nước bỏ thêm muối, ai trúng chiêu là ngốc.’

    Trên cái chén Cảnh Hưng Tư đưa qua viết một câu như vậy, Quý Trạch An nhìn cảm thấy buồn cười, biết hai người này đợi lát nữa lại muốn đại náo cũng không nhắc nhở, thời điểm hai người cãi nhau cậu nhìn chân tâm cảm thấy có tư có vị.

    Hiển nhiên loại suy nghĩ này không chỉ Quý Trạch An có, Diệp Đồng cũng nhìn thấy động tác Cảnh Hưng Tư trộm bỏ muối vào trong nước kia, cả một dĩa muối đều bị hắn bỏ hết vào (muối đựng bằng dĩa =)))) lần đầu biết). Thời điểm Cảnh Hưng Tư đưa nước cho Liễu Nguyên, hai con mắt Diệp Đồng cũng nhịn không được sáng vài phần, chờ Liễu Nguyên uống xuống.

    Liễu Nguyên chân tâm không nghĩ nhiều, tiếp nhận nước há to mồm uống một hơi, tại dưới tình huống mọi người cùng hướng tới lại phun ra.

    “Phốc!” Một tiếng, tất cả mọi người cười.

    “Lão Nhị! Ta muốn giáo huấn ngươi một chút cái gì là kính già yêu trẻ!”

    “Nha! Đại | gia, có thể không kêu lão Nhị không! Ta cảm thấy quái quái!” Cảnh Hưng Tư nhìn bộ dáng Liễu Nguyên nhịn không được cười vui vẻ.

    “Tiểu Nhị!”

    Hắn sao cảm thấy tiểu Nhị cũng làm cho hắn khó chịu…

    Cái ý tưởng này của Cảnh Hưng Tư trong nháy mắt hiện lên, bất quá còn đang cường điệu cười nhạo nên liền trúng chiêu của Liễu Nguyên.

    Từ đầu lớp tự học buổi tối, người phụ đạo tự giới thiệu, sau đó mỗi người giới thiệu nhau, sau là huấn luyện viên phân đến ban bọn họ tự giới thiệu. Quý Trạch An tại vị trí không trước không sau ngồi cùng một chỗ với Diệp Đồng, hai người không chỉ là cùng hệ còn là cùng ban, lại cùng phòng, đương nhiên ngồi ở cùng nhau.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Thời điểm biết được tại cùng một ban với Quý Trạch An Diệp Đồng thở ra một hơi, hắn vẫn lo lắng mình không thể dung nhập tập thể, đến phòng học là một mình cô linh linh, ngay cả một câu đều không thể nói ra. Hắn không thích như vậy, chính là hắn lại không biết chủ động như thế nào mới tốt.

    ‘ (▔^▔) vạn tuế! Phân đến một ban cùng Tam ca.’

    Quý Trạch An nhìn Diệp Đồng một bộ dáng thản nhiên ở trong lòng lại là bộ dáng yên lặng cao hứng, cũng nhịn không được cười cười.

    “Mọi người hiện tại dùng tập cùng bút sao chép ca từ lại một chút, học tập mấy khúc Thủ Quân ca một chút (chắc là quốc ca nhở nhưng sao quốc ca lại mấy khúc???), tại trong lúc quân huấn không thể thiếu phân đoạn kéo cờ, đến lúc đó còn có trận đấu quân ca, hy vọng tất cả mọi người có thể coi trọng. Nói vậy nhạc cảm của học sinh nghệ giáo hẳn là phải mạnh hơn so với học sinh viện khác đi!” Huấn luyện viên da đen mặc một thân đồ rằn ri, cái mặt đứng ở trên giảng đài vẫn rất có uy áp.

    Tất cả mọi người không dám phản đối cái gì, chính là yên lặng phun tào ở trong lòng.

    ‘(╬▔〔▔) đột đại ca, chúng ta là hệ đạo diễn, không phải hệ thanh nhạc …’

    Vì thế, sau khi mọi người nhận thức liền biến thành kéo cổ họng xướng quân ca. Tại trong tai huấn luyện viên có đều hay không đều không có vấn đề gì, trọng điểm là thanh âm vang dội, xướng có tinh thần, ai dám không xướng, hắn liền trừng một ánh mắt lại, trong mắt xích | lỏa | lỏa viết “Ngươi chờ cho ta, huấn luyện thể lực kế tiếp ta sẽ nhớ rõ ngươi “, sợ tới mức một chúng đồng học không dám không bán mệnh.

    Giữa hai buổi tự gội buổi tối có một đoạn thời gian nghỉ ngơi, huấn luyện viên cùng người phụ đạo vừa đi, phòng học bật người liền ầm ầm náo nhiệt.

    “Tam ca…” Diệp Đồng đột nhiên nhỏ giọng gọi Quý Trạch An một câu.

    Quý Trạch An nghiêng đầu đi liền đối diện một bộ biểu tình lạnh nhạt kia, bất quá trên mặt hắn đã bại lộ tâm tình rối rắm tiểu hắn.

    Ta thật lo lắng ta không theo kịp quân huấn (???), làm sao giờ…

    “Quân huấn chính là mệt, cố qua là được.” Quý Trạch An nghĩ nghĩ lại hỏi, “Tiểu Tứ, thân thể ngươi có khỏe mạnh không? Không có gì, nói thí dụ như chứng bệnh phương diện trái tim linh tinh? Nếu là có ngàn vạn không cần ngạnh chống tham gia, ở một bên nhìn cũng được.”

    Quý Trạch An nghe nói có vài người cho dù có bệnh chứng không thích hợp tham gia quân huấn, nhưng vẫn ngạnh chống tham gia, cuối cùng ngã bệnh, thậm chí… Quý Trạch An một chút đều không hy vọng chuyện như vậy phát sinh tại bên cạnh mình, nhìn bộ dáng Diệp Đồng lo lắng như thế liền nhịn không được nghĩ nhiều một chút. Diệp Đồng năm nay mới mười sáu tuổi, tuy rằng cao hơn cậu một chút, dù cao một chút, nhưng không cường tráng hơn bao nhiêu so với cậu, trong lòng Quý Trạch An vẫn xem hắn thành tiểu bằng hữu chân chính.

    Diệp Đồng lắc đầu.

    “Thể lực ta không tốt.” Đây là địa phương Diệp Đồng chân chính lo lắng.

    “Có thể kiên trì liền kiên trì, không thể kiên trì liền xin phép, huấn luyện viên cũng sẽ cố kỵ trạng huống thân thể của ngươi. Kỳ thật thể lực ta cũng rất kém cỏi… Bất quá ta là cái loại thể chất không thể ngất xỉu (có loại thể chất này hả???), cho dù muốn té xỉu cũng không ngất được …” Quý Trạch An cũng không yên tâm lắm đối với mình, thí sinh thi tốt nghiệp đều không cần thi thể d*c, cậu lo lắng mình mệt gục xuống trước mặt mọi người, kia liền thật sự mất mặt, còn níu áo lớp học.

    Trong lúc quân huấn, lấy lớp làm tiểu tập thể so đấu lẫn nhau là thực bình thường, một mặt là xúc tiến động lực của mọi người, về phương diện khác là xúc tiến quan hệ lẫn nhau. Có cộng đồng “Địch nhân”, dưới tình huống nhất trí đối ngoại, tình cảm bên trong luôn được bồi dưỡng thực nhanh. Quân huấn tôi luyện thân thể mọi người đồng thời cũng không quên ma luyện tâm linh, vừa vào đại học liền muốn vào quân huấn cũng không phải không có đạo lý.

    “Tóm lại, cố lên, làm hết sức không ai sẽ trách cứ ngươi.” Quý Trạch An một bên cổ động Diệp Đồng cũng không quên cổ động mình.

    ‘Ta sẽ cố lên (▔^▔)’

    Diệp Đồng nhìn Quý Trạch An gật gật đầu thật mạnh.

    Vệ Lăng: An tử, trường học mới thế nào? Có phải đặc biệt nhiều soái ca mỹ nữ hay không a… Ta cũng muốn đi a, đáng tiếc Ảnh giáo không có nghề ta muốn học, ta cùng Khúc Khúc học cùng một cái đại học, đều nhìn nhau đến sinh ra chán ghét. Tất cả mọi người đến Cảnh thành đọc sách, cuối tuần đi ra tụ tập a.

    Dương Khúc Cừ: kỳ thật là ngươi tư xuân đi, đừng lôi kéo ta.

    Đậu Nghiên: ta cũng làm cho rõ ràng mặc dù là giống trường học nhưng không phải cùng một cái học viện, hai cái học viện một cái tại phía Nam một cái tại phương Bắc, cùng hai trường học có cái gì khác nhau, muốn tìm cu li dọn đồ vật đều không có. Thật sự là mệt chết lão nương ta!

    Đường Bạch Bân: …

    Quý Trạch An nhìn trong diễn đàn tán gẫu đến náo nhiệt, cũng gửi một chút tin tức nói về tình huống sau khi tiến vào đại học cùng mọi người. May mắn chính là không khí phòng ngủ phi thường không tồi, quan hệ bốn người bây giờ thập phần hòa hợp. Ninh Văn Ngạn vào trường học trước liền lén lút phổ cập qua cùng cậu, địa phương như Ảnh giáo lực cạnh tranh sẽ càng lớn một chút, dù sao chân chính có thể xuất đầu trên màn hình lớn cũng không nhiều, phần lớn học sinh sau khi tốt nghiệp đều không thể không chuyển nghề.

    Minh lý ám lý đấu tranh đều không ít, quan hệ nhân tế nhất định là không có đơn giản như trung học.

    “Tiểu Tứ, ngươi suốt ngày viết cái gì vậy? Đều không có network, suốt ngày nhìn thấy ngươi ba ba ba ba tại bên cạnh máy tính, không phải là viết thư tình cho nữ hài tử đi.” Mới vừa tắm rửa xong, mặc áo sơ mi, quần đùi, một đôi dép, Cảnh Hưng Tư đối với việc không có network chơi không game trên máy tính một chút hứng thú cũng không có, nhìn Diệp Đồng an tĩnh ngồi ở chỗ kia đánh bàn phím, lòng hiếu kỳ quấy phá.

    Mới vừa hỏi xong, Cảnh Hưng Tư liền nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn về phía Quý Trạch An mới từ phòng tắm ra, “Tam nhi, ta muốn ăn kem ly.”

    “Ngươi không phải vừa mới súc miệng sao?” Sau khi súc miệng xong thì không nên ăn mới đúng chứ? Nhất là ngọt, vẻ mặt Quý Trạch An nghi vấn nhìn Cảnh Hưng Tư.

    Cảnh Hưng Tư không để bụng nói: “Ta chờ chút lại súc miệng một lần.”

    “Ngươi lấy đi, tùy ý là được.” Khóe miệng Quý Trạch An nhịn không được co rút.

    Vì thế Cảnh Hưng Tư liền khoan khoái chạy tới tủ lạnh lấy kem ly.

    Đang chuẩn bị đi tắm rửa Liễu Nguyên vừa thấy, “Lão Nhị, bảo trì dáng người đã nói đâu! Phòng ngủ chúng ta chỉ có ngươi là hệ biểu diễn, cố tình ăn nhiều nhất cũng là ngươi, không chú ý nhất cũng là ngươi, cẩn thận ăn thành tên béo, về sau lên TV chỉ có thể diễn hài hoặc là vai hề.”

    “Phi phi phi! Đã nói không được kêu ta lão Nhị, đã nói không để ý ngươi thân mật kêu ta Nhị Nhị. Còn có! Ngươi ghen tị ta là thể chất ăn không mập sao! Mới một hộp kem ly, sợ cái gì! Gia chính là thiên sinh lệ chất, ngươi ghen tị không được!” Mới vừa ôm kem ly vẻ mặt hạnh phúc Cảnh Hưng Tư nghe được Liễu Nguyên nói bật người liền nhịn không được đánh trở về. Hai người bọn họ cứ luôn cãi nhau, chính là ai cũng không nhường ai, tình cảm lại cứ càng cãi càng tốt.

    Liễu Nguyên muốn đi tắm rửa, cũng không nhiều lời cùng Cảnh Hưng Tư, cầm quần áo tiến vào buồng vệ sinh, một bộ dáng ta thương tâm thay ngươi nhìn Cảnh Hưng Tư, tựa như hiện tại trong mắt hắn Cảnh Hưng Tư nghiễm nhiên là một tên béo không thể cứu vãn được.

    Ánh mắt kia làm Cảnh Hưng Tư cũng tức không nhịn được nhảy dựng lên từ trên ghế. Bất quá lúc này Liễu Nguyên đã vào buồng vệ sinh, Cảnh Hưng Tư chỉ có thể dùng vị kem ly xui xẻo an ủi mình.

    Bốn nam nhân trong phòng ngủ đều không bài xích ăn kem ly, đặc biệt Cảnh Hưng Tư đều xem kem ly thành canh gà cho linh hồn, uống thuốc ăn một ly, thời điểm tính tình táo bạo đều có thể an tĩnh lại, lẳng lặng ăn kem ly. Một tủ lạnh kem ly Sầm Ân Thư chuẩn bị phần lớn đều vào trong bụng Cảnh Hưng Tư.

    Quý Trạch An lúc này đã thu thập xong đồ vật đi đến trên giường, còn mang theo một chai nước khoáng, buổi tối cậu có thói quen uống nước.

    Phòng ngủ bọn họ, giường mỗi người đều là giường trên, giường phía dưới chính là một giá sách cùng một chỗ bàn học, tủ quần áo ngay tại một bên giá sách. Quý Trạch An không muốn buổi tối đi đến bò đi, liền mang theo một chai thủy lên.

    Quý Trạch An nhìn “Ngủ ngon” Du Dịch gửi tới trong di động, không khỏi nhớ tới thời điểm người này lần đầu tiên gửi tin nhắn này, có chút hoài niệm, còn có chút vắng vẻ. Đặc biệt đoạn thời gian trước cậu đã có thói quen ngủ cùng giường cùng Du Dịch, hiện tại lại đột nhiên một người ngủ một giường, thật sự là trong lúc nhất thời không thích ứng được.

    Trước khi tắm rửa cậu đã gọi điện thoại cùng Du Dịch. Du Dịch sẽ ở trong lúc cậu quân huấn nhận một đoạn công tác, hắn nói cho cậu biết không cần lo lắng cho mình, Quý Trạch An vẫn không quên dặn hắn không cần nhận những cái công tác hại đến thân thể của mình, không thiếu tiền liền không cần liều mạng như vậy, đối tốt với chính mình một chút, cho dù không muốn ăn đồ ăn bên ngoài vẫn phải ăn uống thích hợp một chút, không cần đói ra bệnh bao tử linh tinh … Quý Trạch An lần đầu tiên cảm thấy chính mình lề mề như thế, lại thao thao bất tuyệt nói với Du Dịch, cho dù đều là một ít lời không có dinh dưỡng, nhưng cậu vẫn muốn nói, cho dù Du Dịch chỉ thường trả lời lại một vài lời tương đối ngắn.

    Biến thành những người khác trong phòng ngủ đều cho rằng cậu đang nấu cháo điện thoại cùng bạn gái …

    “Là ca ta, các ngươi gặp qua.” Lúc ấy Quý Trạch An giải thích cùng nhóm bạn cùng phòng như vậy. Cậu cảm thấy chính mình sớm hay muộn sẽ có một ngày thẳng thắn cùng bạn cùng phòng, cho nên lựa chọn vô tri vô giác, thời điểm gọi điện thoại sẽ không cố ý tránh bọn họ, bọn họ muốn hỏi cũng sẽ dựa theo thực tế nói cho bọn hắn biết là Du Dịch.

    ‘(?? w?)?? Lại không ngủ quân huấn ngày mai không đứng dậy nổi, phải dậy sớm, cẩn thận đến muộn bị phạt chạy bộ.’

    Di động hợp thời nhắc nhở Quý Trạch An còn nắm di động nhìn tin nhắn của Du Dịch, Quý Trạch An nhẹ nhàng niệm một tiếng “Ngủ ngon”, lần thứ hai xác nhận chuông báo đúng thời gian hay không một lần, liền nhắm mắt lại an tĩnh ngủ.

    Không bao lâu, tất cả mọi người bò lên trên giường, đèn trong phòng đều tắt, trong phòng chỉ có tiếng hít thở của mọi người, cùng thanh âm điều hòa cực nhỏ …

    Ngày hôm sau, tất cả mọi người là bị thanh âm “Đoàn kết chính là lực lượng” trong phát thanh nháo tỉnh, hoàn toàn ngăn chặn thanh âm đồng hồ báo thức của bọn họ, làm mọi người không muốn rời giường cũng không được. Bốn người đều nhanh đứng lên từ trên giường, mặc đồ rằn ri trường học phát, xếp chăn, chỉnh lý đồ trong phòng, sợ sẽ có huấn luyện viên kiểm tra đột xuất, đó cũng là châm dự phòng chủ nhiệm lớp đã nhắc nhở trước đó. Nếu là phòng ngủ nào kém cỏi nhất, mặt mũi cả năm này coi như vứt đi.

    Mấy người Quý Trạch An cũng không muốn dẫn đầu cái này, động tác mọi người đều nghiêm túc.

    Bốn người đều yêu vệ sinh, trong phòng vốn không bẩn…

    Mọi người đều rửa sạch mặt xong, còn nhiều thời gian quét lại sàn nhà một lần. Mấy người đều không có đi quán cơm, lấy sữa cùng bánh mì ngày hôm qua mua về ăn một chút. Ngày hôm qua mua cũng nhiều, vị cũng nhiều, hoàn toàn không lo bị đói.

    Lúc này đi quán cơm, cảnh tượng đồ kia sộ thật sự là không nghĩ cũng biết…

    Mấy người Quý Trạch An đều không muốn đi xem náo nhiệt, trường hợp người nọ dẫm người kia, lại là trời nóng như vậy, cho dù là sáng sớm, chỉ sợ cũng ra một thân mồ hôi.

    Sau khi mọi người ăn xong, mang rác rưởi trong ký túc xá đi ra ngoài, liền không nhanh không chậm đi đến sân thể d*c tập hợp.

    Quân huấn, liền bắt đầu như vậy …

    Chương 50

    Sau một ngày quân huấn, Quý Trạch An cảm thấy mình đã hưởng thụ đủ tẩy rửa từ thiên nhiên, cũng không biết đã ra bao nhiêu mồ hôi dưới ánh nắng thái dương. Hoạt động tự học tập thể buổi tối vừa chấm dứt, hai người Quý Trạch An cùng Diệp Đồng liền dùng tốc độ nhanh nhất trở lại phòng ngủ, lúc này Liễu Nguyên cùng Cảnh Hưng Tư còn chưa có trở về, Quý Trạch An cùng Diệp Đồng thương lượng qua liền cầm bột giặt đi tắm trước.

    ‘(xx) cả người ta đều thối thối, không vui.’

    Một thân quần áo cao thấp của Quý Trạch An tựa hồ cũng đang phát biểu bất mãn của chính mình, Quý Trạch An cười cười xin lỗi với bọn họ, liền thoát bọn họ ra để vào trong thau đã bỏ thêm bột giặt quần áo cùng nước, cậu tính tắm rửa xong lại mang thau đi ra ngoài giặt quần áo. Trong phòng ngủ chỉ có một buồng vệ sinh cho mọi người tắm rửa, đương nhiên trường học cũng có nhà tắm công cộng, nhưng Quý Trạch An cũng không có thói quen đi dạng địa phương đó. Cậu thích đồng tính, đi nhà tắm công cộng giống như là đang chiếm tiện nghi của người ta, còn nữa nếu Du tiên sinh nhà cậu biết khẳng định sẽ sinh khí.

    Diệp Đồng giống với Quý Trạch An, hắn cũng có thói quen tắm rửa trong phòng ngủ, mà không phải tại nhà tắm gặp □□ mọi người. Cho nên trong thời gian Quý Trạch An tắm rửa, hắn lại mở máy tính ra làm sự tình khác. Bốn người phòng ngủ bốn lẻ hai, cũng chính là đoàn người Quý Trạch An đều không thích đi nhà tắm công cộng, mỗi ngày bốn người đều sẽ phân phối trình tự tắm rửa trước sau, chưa bao giờ vì vậy mà nháo ra mâu thuẫn.

    Liễu Nguyên gặp được Cảnh Hưng Tư tại cửa ký túc xá, hai người liền cùng về tới phòng ký túc xá, nghe thấy tiếng nước, lại nhìn thấy bóng dáng Diệp Đồng đang đánh máy tính, hai người đều minh bạch nhất định là Quý Trạch An đang tắm. Hai người nghỉ ngơi một hồi, tự giác mà biết Diệp Đồng sẽ tắm rửa sau đó, động tác thu thập quần áo tắm rửa cũng trở nên không nhanh không chậm.

    “Kem ly, ta tới rồi!” Cảnh Hưng Tư ngồi một hồi, cảm thấy có chút nhàm chán, liền nhớ thương kem ly trong tủ lạnh. Hắn cũng thật không khách khí, Cảnh Hưng Tư biết Quý Trạch An không phải giả hào phóng, vì thế khoái trá chạy về phía tủ lạnh, cầm một hộp hương vị kem mình thích.

    ‘(¬¬) lại là tên kem ly khống này, mỗi ngày sờ ta nhiều nhất chính là hắn, cũng không biết lúc nào hắn mới làm spa một lần cho ta.’

    Cảnh Hưng Tư nhìn không thấy lời phun tào của tủ lạnh, lúc này đã khoái trá gỡ nắp kem ly ném đến thùng rác, cầm muỗng nhỏ múc một khối lớn bỏ vào miệng, nháy mắt hạnh phúc đến ánh mắt đều mị lên.

    ‘Đây là hương vị của hạnh phúc a! (/≥≤/)’

    Cảnh Hưng Tư không cần lên tiếng, mọi người đều biết hắn đã sa vào trong xúc cảm cùng với hương vị của kem ly …

    Quý Trạch An không giống Du Dịch tắm rửa thường phải tắm cả một giờ, nhưng vẫn bị hắn ảnh hưởng, không tắm trong nửa giờ không ra được. Trước kia đều là tắm rất nhanh tiết kiệm điện nước, hiện tại lại là chậm rãi hưởng thụ rửa đi mệt nhọc, đây là một biến hóa bất tri bất giác. Thời điểm ở trong nhà không tồn tại vấn đề xếp hàng tắm rửa, Quý Trạch An cũng không có chú ý, lúc này có đám người phía sau, Quý Trạch An mới phát hiện mình thay đổi có thêm thói quen nhỏ này.

    Nhớ tới cái này, hiện tại Quý Trạch An phi thường nhớ Du Dịch.

    Trên đỉnh đầu treo một khối khăn mặt, Quý Trạch An một tay mang theo thau quần áo, một tay cầm gói to quần áo đi ra từ buồng vệ sinh, trực tiếp dọn đồ vật đến toilet đặt xuống, lúc này mới lên tiếng nói: “Tiểu Tứ, ta tắm xong, đến phiên ngươi, nhanh đi.”

    Diệp Đồng nghe Quý Trạch An nói, không tiếng động gật gật đầu với cậu liền cầm đồ vật đã sớm chuẩn bị tốt vào buồng vệ sinh…

    Quý Trạch An rất nhanh giặt xong quần áo, phơi xong, sau khi dùng khăn mặt chà lau đầu tóc thấy không còn việc làm, liền ôm di động chui vào trên giường gọi điện thoại cho Du Dịch. Kỳ thật cậu cũng mang theo máy tính đến như ba người còn lại, tuy rằng hiện tại không có internet, nhưng trong máy tính Quý Trạch An có không ít game offline cùng điện ảnh, vì để cậu không cảm thấy nhàm chán trong lúc nghỉ ngơi.

    Nhưng quân huấn đã mệt gần chết, Quý Trạch An nào có tâm tình chơi trò chơi. Vì thế máy tính vẻ mặt thương tâm “(Д`) không cần cứ vắng vẻ ta như vậy” đã bị Quý Trạch An vô tình để qua một bên. Tựa vào đầu giường, Quý Trạch An đè di động mau lẹ gọi đi, thực nhanh Du Dịch liền tiếp điện thoại.

    “A Dịch, là ta.” Quý Trạch An mở miệng trước.

    Du Dịch cầm di động đi đến bên cửa sổ sát đất, nhìn thành thị sặc sỡ sắc thái ngoài giường ngủ, ngọn đèn lóe ra bảy màu, trong lòng một chút cảm xúc cũng không có. Phong cảnh thành thị này chỉ có một mình hắn nhìn, hắn thật sự không vui vẻ được, không có cái loại vui sướng khi chia sẻ, cũng không có cái loại cảm giác làm bạn thư thái. Du Dịch đứng ở phía trước cửa sổ tựa như một bức điêu khắc.

    Cuộc điện thoại này của Quý Trạch An thay hắn làm tan không ít băng tuyết…

    “Ân.” Du Dịch đáp.

    “A Dịch, ta chấm dứt ngày quân huấn đầu tiên, còn muốn mệt mỏi hơn so với trong tưởng tượng của ta.” Quý Trạch An nắm điện thoại, nghiêng thân mình về phía mặt tường, nằm ở gối đầu chậm rãi nói, trên mặt còn mang theo ý cười cùng với đùa bỡn, “Ta nhớ ngươi, ngươi có nhớ ta hay không?”

    Quý Trạch An biết Du Dịch sẽ không nói lời tâm tình, chỉ là nổi lên hứng thú phá hư, vẫn muốn “Buộc” hắn nói ra. Đối với Quý Trạch An mà nói, một câu “Ta nhớ ngươi” đơn giản rất dễ dàng, nhưng đặt ở trên người băng sơn như Du Dịch liền đặc biệt khó.

    Nhưng gần đây Du tiên sinh cũng học được không ít lãng mạn, cũng biết da mặt dày với tình nhân. Chợt nghe bên kia điện thoại có thanh âm cười khẽ truyền qua, thanh âm Du Dịch tận lực bồi tiếp, “Ta rất nhớ ngươi.”

    Hắn rất là tưởng niệm ngày ở chung cùng Quý Trạch An, đặc biệt tại thời điểm công tác nơi khác, cái loại cảm giác nôn nóng trong lòng này thực khó bình phục, thường luôn vô ý liền nhớ tới Quý Trạch An, nghĩ cậu đang làm cái gì, là một mình hay là hai người hoặc là vài người. Du Dịch chán ghét cảm giác không rõ như vậy, đồ vật chi tiết như thế, dù hắn có toàn lực dùng huyền học tính toán theo công thức cũng không có khả năng biết được rõ ràng.

    “Ta cũng vậy.” Quý Trạch An nhìn vách tường tuyết trắng, ánh mắt cao hứng hơi hơi cong thành hai vầng trăng khuyết, khóe miệng nhếch lên như thế nào cũng áp không được.

    Rõ ràng hai người mới một ngày không gặp, nhưng Quý Trạch An luôn có cái loại cảm giác qua rất lâu …

    Vậy đại khái đây là cái gọi là hương vị tưởng niệm.

    Nội dung quân huấn ngày hôm sau cũng không thay đổi lớn, vẫn là những cái động tác huấn luyện cơ bản sắp hàng đội hình, còn nữa chính là chạy bộ, đứng quân tư (???) linh tinh. Đều là dùng thể lực sống, Quý Trạch An cũng không kinh ngạc chính mình không có dưới ngày gian khổ tại đây mà ngất xỉu đi, loại thể chất không ngất này làm cậu không thể có cơ hội nhàn hạ.

    Bất đồng với ngày đầu tiên, đã huấn luyện qua một ngày tại sáng sớm hôm nay Quý Trạch An tỉnh lại đã cảm thấy cơ bắp toàn thân đau nhức, người như bị tháo rời ra. Thời điểm buổi sáng cậu cầm thuốc mỡ Du Dịch đã sớm chuẩn bị tốt thoa một lần, cũng không quên chia sẻ cùng nhóm bạn cùng phòng đáng yêu. Tuy rằng cảm thụ tốt không ít, nhưng cũng không phải thần dược trừ bệnh.

    ‘(o^^o) thái dương ca ca thật soái, trên mặt ta cũng nhịn không được nổi lên bọt khí ’

    Quý Trạch An nhìn trường đua điền kinh vô cùng lớn, văn tự siêu lớn tựa như đùa dai mỗi một học sinh, nhìn có chút vô lực. Màu lót sân điền kinh nguyên bản là màu hồng, trên thị giác làm thân thể bọn họ cảm thấy càng thêm nóng. Đặc biệt thời điểm nghỉ ngơi xếp bằng tại chỗ ngồi, cảm giác mông đều bị đốt, tựa như ngồi ở trên miếng sắt hồng.

    Người phụ đạo cũng cùng huấn luyện bọn họ, bất quá hắn chỉ là tại một bên nhìn, tại dưới thái dương như vậy chỉ là nhìn cũng sẽ ra một thân mồ hôi. Người phụ đạo lớp học Quý Trạch An đã sớm biết thời gian nghỉ ngơi các giáo quan quyết định, lúc này đang mang theo mấy người dọn nước khoáng lại, tiền này chính là dùng ban phí giao nạp cùng lúc với học phí.

    Nữ hài tử trong lớp học thì hoàn hảo, đều tự mình mang theo chai nước, bất quá nước trong chai cũng tiêu hao nhanh, nói không chừng có vài người đã thấy đáy, mà nam nhân căn bản là không có mấy người mang nước, tất cả mọi người đều nhớ thương quầy bán quà vặt trong trường học, mọi người khi giải tán liền không hẹn mà cùng đi về phía phương hướng kia, đi mua nước đá giải khát. Lúc này người phụ đạo mang theo nước lại đây, mọi người cũng bớt một bước đi.

    “Các bạn học, uống nước nghỉ ngơi một chút đi, đừng để bị cảm nắng, đồng học không thoải mái nhất định phải phản ánh đúng lúc, đừng ngạnh chống đỡ.” Người phụ đạo rất rõ ràng hài tử hiện tại đều được chiều chuộng, phần lớn đều là con một, trong nhà sủng đến lợi hại, chỉ sợ chưa từng ăn khổ, cho nên đối với bọn họ không phải đặc biệt nghiêm khắc, hắn muốn nhìn thấy, chính là tại trong khoảng thời gian quân huấn này cả lớp có thể ngưng tụ lại, quan hệ giữa mọi người cũng trở nên thân thiết hơn, về phần cái được gọi là quân diễn hắn cũng không coi trọng lắm.

    ‘() người người đều yêu ta, đặc biệt mùa hè, sạch sẽ đến uống một hơi.’

    Quý Trạch An tiếp nhận nước khoáng, nhìn cái chai cười cười, lúc này mới xoay mở nắp, không nhanh không chậm uống từng ngụm từng nụm.

    “Tam ca, ngươi ổn không?” Diệp Đồng nhìn thấy Quý Trạch An ra một thân mồ hôi có chút lo lắng hỏi, thông qua chạy bộ tập thể ngày hôm qua hắn liền nhìn ra thể lực Quý Trạch An cùng chính mình có thể nói là không phân cao thấp, nhưng toàn bộ hành trình cậu đều không buông tha, thậm chí cả chạy chậm lại cũng không có, Diệp Đồng vô cùng bội phục cậu. Nếu không phải tính tình hắn không thích nói chuyện, hắn nghĩ chính mình đã sớm oán giận.

    Trên thực tế, Quý Trạch An đã sớm phát hiện các loại văn tự bất mãn, càu nhàu tràn đầy trên khuôn mặt bình tĩnh của Diệp Đồng. Bất quá văn tự này chỉ lưu lại ngắn ngủi, nghĩ thấy Diệp Đồng cũng chỉ là yên lặng oán giận ở trong lòng để trừ hoả, thời điểm chân chính hành động hắn cũng chưa từng hàm hồ.

    “An An, nguyên lai ta nghe đồn là thật, ngươi cư nhiên thật sự vào Cảnh ảnh.” Nghiêm Cẩm đã sớm phát hiện Quý Trạch An, bất quá lúc trước vẫn luôn không có cơ hội lại đây chào hỏi, lúc này hai ban cùng nghỉ ngơi, hắn liền bu lại. Về phần những cái sự tình mất mặt đã từng phát sinh, Nghiêm Cẩm đã sớm ném đến trong góc phòng, hiện tại hắn phát hiện bối cảnh Quý Trạch An rất là không giống lúc trước, hoàn toàn không giống trong tưởng tượng nguyên bản của hắn, đáng giá kết giao, đối tượng để lợi dụng.

    Quý Trạch An đến Cảnh ảnh chỉ biết khẳng định sẽ hội ngộ Nghiêm Cẩm, cậu tuy rằng không bật người vứt sắc mặt cho hắn trước mặt mọi người, nhưng khuôn mặt tươi cười lộ ra lúc trước đã được thu lại toàn bộ.

    “An An, ta nghĩ giữa chúng ta có chút hiểu lầm.” Nghiêm Cẩm cũng không úy kỵ mặt lạnh của Quý Trạch An, ngược lại càng thêm nhiệt tình. Hắn sẽ không dễ dàng buông tha một cái cầu thang có thể đặt chân, hắn muốn vững vàng bò lên từng bước một, có thể lợi dụng hắn sẽ dốc hết toàn lực lợi dụng.

    “Nghiêm Cẩm, ta nhắc lại lần thứ hai, chúng ta không có thân thiết như vậy, thỉnh ngươi gọi tên đầy đủ của ta, hành vi hiện tại của ngươi mang đến phiền phức cho ta.” Lần đầu tiên Quý Trạch An biết nguyên lai Nghiêm Cẩm vì để đạt được mục đích thì da mặt có thể dày như vậy, rõ ràng sự tình đã nói qua một lần hắn vẫn như trước tái phạm, gần như bước đúng vào sai lầm trước.

    “An…”

    “Thỉnh kêu ta Quý Trạch An.”

    “Được rồi, nếu ngươi cố ý nói như thế …” Ngữ khí này của Nghiêm Cẩm, thật giống như Quý Trạch An đang cáu kỉnh bốc đồng, “Ta có thể biết ngươi vì cái gì muốn học Cảnh ảnh không? Rõ ràng thi được bảy trăm bốn mươi tám điểm, có thể có rất nhiều lựa chọn đi!”

    Diệp Đồng ngược lại không có bị bề ngoài của Nghiêm Cẩm lừa gạt, trực giác của hắn luôn phi thường chuẩn, hắn có thể bằng vào cảm giác phán đoán người nào đáng giá tương giao, người nào nên tránh như rắn rết. Cảm giác đầu tiên Nghiêm Cẩm cho Diệp Đồng thật không tốt, rõ ràng hắn đang cười, nhìn qua rất là ôn nhu, bề ngoài cũng không kém, nhưng hắn cảm thấy người này không có hảo ý. Hắn biết người nọ là hướng tới Quý Trạch An, cho nên rất là lo lắng.

    Kỳ thật Diệp Đồng lại đang rối rắm phải nhúng tay vào chuyện này như thế nào …

    ‘o(ヘo) làm sao giúp Tam ca đuổi người này đi… làm sao giúp…’

    Diệp Đồng nghĩ nghĩ, thật sự không thể nghĩ được biện pháp tốt gì, đành phải nói dối vụng về, “Tam ca, ta muốn đi vệ sinh, ngươi có thể theo ta hay không.”

    Quý Trạch An luôn thực chiếu cố hắn, Diệp Đồng biết cậu sẽ đáp ứng, hắn cũng phát hiện Quý Trạch An không kiên nhẫn đối với Nghiêm Cẩm.

    “Được, trước khi đi chúng ta nói một tiếng cùng huấn luyện viên, để tránh thời điểm trở về mọi người đã xếp thành hàng.” Quý Trạch An gật đầu, cũng không chào Nghiêm Cẩm, đối với vấn đề của hắn càng làm như không thấy, trực tiếp đi đến chỗ huấn luyện viên, chuẩn bị xin phép cho mình cùng Diệp Đồng. ánh mắt Diệp Đồng nhìn thoáng qua bộ mặt biểu tình có chút cứng đờ của người kia, sau đó ngoan ngoãn đi theo Quý Trạch An, trong lòng lại đang cân nhắc phương pháp giải quyết Nghiêm Cẩm …

    Quý Trạch An không biết, nếu biết thì sẽ cảm động, cũng sẽ nói cho Diệp Đồng không cần hắn hỗ trợ cậu cũng có thể tự mình giải quyết, chính là không phải thời điểm hiện tại thôi.

    Đứng không đủ cao, ngã xuống làm sao có thể đau?

    Cậu phải đợi thời điểm Nghiêm Cẩm đi đến độ cao nhất định lại đẩy hắn xuống, cái độ cao kia không cần rất cao, cũng không thể quá thấp, chỉ cần vừa lúc có thể làm cho hắn “Tan xương nát thịt” là được.

    ‘(⊙□⊙) không cần nghiêm túc nhìn ta, ta sẽ thẹn thùng.’

    Quý Trạch An không phải thật sự muốn đi nhà vệ sinh, cho nên sau khi mang theo Diệp Đồng lại đây liền đứng ở ngoài cửa chờ, trong lòng đang suy nghĩ sự tình, kết quả đã bị cửa nhà vệ sinh nghĩ lầm cậu đang trừng nó.

    Thấy bộ dáng Quý Trạch An không chút nào dời tầm mắt, cửa nhà vệ sinh càng thêm ủy khuất …

    ‘Ta cũng không muốn thối thối ( ﹏.), không cần lại trừng ta.’

    Ban ngày có Nghiêm Cẩm cắm xuống như vậy, kết quả toàn bộ lớp đều biết Quý Trạch An chính là cái Trạng Nguyên khoa học tự nhiên Giang Thành không tham gia thi nghệ, được ảnh giáo đặc biệt tuyển kia. Cái vinh quang trên người Quý Trạch An này tựa hồ cũng không thích hợp học tại nghệ giáo, ánh mắt mọi người nhìn Quý Trạch An liền nhịn không được có chút lóe ra. Quý Trạch An trong ngày thường nhìn qua ôn hòa dễ ở chung tại ngày thứ ba quân huấn thành công trở thành quái thai nổi danh nhất trong ban.

    Một cái Trạng Nguyên khoa học tự nhiên không học Cảnh đại, Thanh cảnh lại dấn thân vào Cảnh ảnh mới quái!

    Đây là đánh giá của ngoại giới đối với Quý Trạch An, những lời này thậm chí truyền lưu tại toàn bộ các khối lớp, lớp cao hơn cũng có không ít học sinh biết ít nhiều…

    “Lão Tam! Chuyện trọng yếu như vậy ngươi cư nhiên không nói cho nhóm ta biết trước! Cảm giác mọi người đều biết chúng ta mới biết được một chút đều không dễ chịu! Rõ ràng lúc trước ta có thể đắc ý ta có bạn cùng phòng là Trạng Nguyên!!!” Điểm Liễu Nguyên nghĩ cũng không giống những người khác, hắn tương đối để ý chính mình bỏ lỡ cơ hội đắc ý.

    Này không trách Liễu Nguyên, thật sự là điểm văn hóa của hắn rối tinh rối mù, vừa đạt đủ tiêu chuẩn để tiến vào, bất quá điểm chuyên nghiệp cũng cách xa mọi người. Hắn thiên khoa, thiên khoa nghiêm trọng (???), cho nên hắn rất hâm mộ cái loại học bá có thể lấy mãn điểm thành tích văn hóa, tại trong mắt của hắn Trạng Nguyên quả thực chính là ánh vàng rực rỡ a! Chân nhân hắn muốn cúng bái thật lâu.

    ‘o()ツ lão Tam mau tới để ta ôm đùi, ta nguyện ý làm vật trang sức chân vĩnh cửu của ngươi a!’

    Quý Trạch An nhìn thấy chữ trên mặt Liễu Nguyên, phản ứng đầu tiên chính là Du tiên sinh nhà cậu khẳng định sẽ không đồng ý…
    ‘ Tam ca thiệt lợi hại!!!’

    Diệp Đồng cũng dùng văn tự trên mặt hắn tỏ vẻ cúng bái Quý Trạch An.

    Một người hai người đều như vậy, biến thành Quý Trạch An đều ngại ngùng.

    Quý Trạch An nhìn về phía Cảnh Hưng Tư, cậu phát hiện chỉ có hắn tỉnh táo nhất, sau đó sau khi thấy rõ ràng văn tự trên mặt hắn, Quý Trạch An mới biết được kỳ thật không có chuyện như vậy, Hiện tại Cảnh Hưng Tư đã lâm vào vô hạn “Ngọa tào”. Trên mặt hắn trừ bỏ “Ngọa tào” vẫn là “Ngọa tào”, từng bước từng bước tăng nhiều hơn, nhìn đến Quý Trạch An cực kỳ kinh hãi.

    “Lão Tam a a a a! Ngươi chính là hoá thạch a!” Đột nhiên trong nháy mắt Cảnh Hưng Tư bạo phát, không chỉ dọa Quý Trạch An một cái, Diệp Đồng cùng Liễu Nguyên bên cạnh cũng kinh ngã.

    Khóe miệng Quý Trạch An co rút, cậu cũng không cảm thấy mình là hoá thạch gì, lời Cảnh Hưng Tư nói thật sự là cực kỳ khoa trương …

    Vì thế, lúc tất cả mọi người bên ngoài đang rối rắm nguyên nhân vì sao Quý Trạch An không đến Cảnh đại, Thanh cảnh, phòng bốn lẻ hai bọn họ lại đang cúng bái Quý Trạch An, nghĩ như thế nào ôm chặt đùi học bá. Về phần cái nguyên nhân gì kia đó là việc tư của lão Tam, cậu muốn nói liền nói, không muốn nói liền không nói, bọn họ không để ý như vậy, trọng điểm đều không ở chỗ kia!

    Bốn người cãi nhau, tân tân khổ khổ vượt qua một tháng quân huấn tựa hồ cũng không chậm như trong tưởng tượng, bất quá tất cả mọi người tại trong gió táp mưa sa đen một vòng, nghe nói đây là thời điểm giá trị nhan sắc toàn dân Cảnh ảnh thấp nhất … Da trắng che trăm xấu, không trắng, trăm xấu cũng liền đi ra đi bộ, mặc dù có kem chống nắng, nhưng hiệu quả tuyệt đối không phải đặc hiệu như trong quảng cáo.

    Quân huấn rốt cục kết thúc, mọi người rốt cục cất bước rời xa huấn luyện viên giống như diêm vương thao luyện bọn họ, một cái ngày nghỉ phép tốt đẹp đang huy tiểu cánh bay tới phía bọn họ. Quân huấn không có bài tập chuyện này thật sự là quá tốt! Mọi người lại có thể có thời gian điên cuồng một vòng!

    Trên đường tùy ý có thể thấy, hơn phân nửa tân sinh năm nhất còn chưa bỏ đi đồ rằn ri là một bộ biểu tình “(`)” như vậy, cái loại tươi cười này quả thực là muốn che dấu đều che dấu không được. Trên cái thế giới này, đối với học sinh mà nói, ngày nghỉ không có bài tập quả nhiên là sự tình tốt đẹp nhất! Cho dù là cuộc sống đại học càng thoải mái hơn so với cao tam, ngày nghỉ như trước làm người động tâm như vậy!

    “Lão Tam, ngươi phải về nhà? Không đi chơi cùng chúng ta?” Ba người thấy Quý Trạch An phải đi về cảm thấy rất là đáng tiếc.

    Quý Trạch An cũng có chút luyến tiếc mọi người, bất quá có một số việc đã sớm quyết định, “Ta nguyên bản tính toán học ngoại trú, sau khi chính thức khai giảng ta liền bắt đầu học ngoại trú.”

    “Không cần a! Phòng ngủ chúng ta chẳng lẽ là phải tùy tiện để một người không biết tính cách như nào nhập vào sao? Ngẫm lại đều cảm thấy thực khó chịu a!” Liễu Nguyên nghe được Quý Trạch An nói như vậy một chút đều không vui, bất quá nguyên nhân không vui càng nhiều là Quý Trạch An không thể ở cùng kí túc xá với bọn họ.

    ‘∑(っ°Д°)っ Tam ca không cần đi, ngươi đi rồi ai hiểu ta…’

    Diệp Đồng nóng nảy, hắn không biết phải giữ lại Quý Trạch An như thế nào, hai con mắt vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm vào Quý Trạch An, tựa như bị hạ nguyền rủa định thân.

    “Tam nhi, Tam nhi a, ngươi đi rồi, kem ly cũng đi theo ngươi, oa oa oa, thần thiếp không muốn ly khai a…” Cảnh Hưng Tư càng khoa trương, trực tiếp trình diễn tiết mục cổ trang, từ trên đảo xuống, quyết đoán ôm lấy đùi Quý Trạch An.

    Tại góc độ Quý Trạch An nhìn không tới, Cảnh Hưng Tư nhận được một cái ánh mắt khen ngợi“Ngươi làm thực tốt” của Liễu Nguyên.

    Diệp Đồng cũng yên lặng cho Nhị ca mình một like.

    ‘(y) like +1’

    Quý Trạch An nhìn bộ dáng ba người này, trong lòng càng không muốn rời xa, bất quá cậu càng thêm không muốn để Du tiên sinh nhà cậu một mình trông phòng a! Sinh nhật mười tám tuổi Du tiên sinh mong đợi hồi lâu ngay tại thời điểm quân huấn yên lặng trôi qua, cậu trở về cần phải hảo hảo bồi thường hắn.

    “Khụ… Ta không tính trả ký túc xá, các ngươi cũng không cần lo lắng sẽ có người tiến vào, giường ngủ vẫn là của ta, đương nhiên, tủ lạnh cùng kem ly ta cũng không mang đi, ” Quý Trạch An nhìn về phía Cảnh Hưng Tư một bộ “Thương tâm muốn chết” ôm đùi chính mình, “Ta chỉ là về nhà ở buổi sáng và tối, buổi trưa vẫn về ký túc xá nghỉ trưa.”

    Quý Trạch An nói, không thể nghi ngờ làm ba người dễ chịu không ít, kỳ thật mọi người cũng không muốn cố tình gây sự, chính là chiến hữu cách mạng vừa mới kết giao, bọn họ luyến tiếc a!

    Lúc này, Cảnh Hưng Tư buông lỏng đùi Quý Trạch An ra, bò lên từ trên đất, thay một bộ dáng hung dữ, “Nói! Có phải Kim ốc tàng kiều hay không! Chuẩn bị trở về đi cùng “Trần A Kiều” của ngươi a!”

    Trần A Kiều?

    Là nói Du tiên sinh nhà cậu sao?

    Quý Trạch An liên hệ hai người thành một, một chút liền bật cười, “Có thể nói như vậy, ta cuối cùng không chịu được để “A Kiều” của ta một mình trông phòng a.”

    Có Quý Trạch An phối hợp, Cảnh Hưng Tư càng hăng say, “Hoàng Thượng! Ta là Vệ Tử Phu của ngươi a! Ta là hoàng hậu a! Ngươi! Ngươi tại sao có thể…”

    Quý Trạch An cảm thấy nếu là Du tiên sinh ở đây, nhất định sẽ đùa giỡn uy phong “Hoàng hậu trước”, ném cái “Nha đầu Vệ Tử Phu” này ra bên ngoài!

    Vài người hi hi ha ha một hồi lâu, lúc này mới chuẩn bị đợi lát nữa cùng đưa Quý Trạch An rời đi.

    “Lão Tam, nhất định phải mang “A Kiều” lại đây cho chúng ta trông thấy.” Lúc này, Liễu Nguyên mới nghĩ đến trọng điểm.

    Quý Trạch An nghe thấy, dừng một hồi, suy xét một chút vẫn quyết định nói thẳng, cậu cùng bọn họ rất hợp duyên, một tháng trôi qua cũng biết mấy người không phải người lắm mồm, huống chi có một số việc giấu không được, “Các ngươi đã sớm gặp qua.”

    “Nói bậy! Ta chưa từng thấy ngươi mang theo ai là giới tính nữ!”

    “Ân, bởi vì không phải giới tính nữ.” Quý Trạch An gật đầu, trên mặt không có một chút thần sắc cảm thấy mất mặt, cậu thực thản nhiên, thản nhiên đến tất cả mọi người nhất thời không kịp phản ứng.

    “Không phải nói giỡn?” Liễu Nguyên lần thứ hai truy vấn.

    Kỳ thật tại trong vòng luẩn quẩn hiện tại của bọn họ, cùng với trong vòng luẩn quẩn muốn đi vào về sau, đồng tính luyến ái cũng không ít thấy, thậm chí còn có thể nói là tràn ra. Nhưng Quý Trạch An bất đồng những người đó, cậu vừa thấy liền cho người cảm giác là cái loại sẽ nghiêm nghiêm túc túc nói yêu thương, mà không phải cái gọi là vui đùa một chút. Cho nên thời điểm bọn họ nói chuyện liền không thể không cố kỵ nặng nhẹ.

    “Ta không có nói giỡn, nguyên bản tính toán nói cho các ngươi biết, chính là thật không ngờ là hiện tại, ta còn chờ thời cơ chúng ta càng thân thiết hơn một chút.” Quý Trạch An nghĩ chờ tình cảm càng sâu một ít, khi đó mọi người sẽ càng thêm dễ dàng tiếp thu cậu, hoặc là chặt đứt càng thêm sạch sẽ… Nhân sinh không thiếu nhất chính là ngoài ý muốn, thuận theo tự nhiên.

    “Con đường này sẽ thực khó đi, ngươi sẽ thực không dễ dàng.” Kỳ thật Cảnh Hưng Tư là có phát hiện, dù sao mỗi ngày thời điểm Quý Trạch An gọi điện thoại đều không tận lực tránh bọn họ, ngữ khí thân mật kia chỉ biết quan hệ đối phương cùng cậu không bình thường, chính là lúc ấy thật không ngờ là người yêu của cậu thôi, bọn họ đều cho rằng Quý Trạch An kỳ thật là một cái huynh khống, nhưng sự thật đều không phải là như thế.

    “Ta biết, không sao.” Quý Trạch An đều đã nghĩ qua, cậu nguyện ý cùng Du Dịch trả bất cứ giá nào.

    Cảnh Hưng Tư nhìn Quý Trạch An, rất là bội phục dũng khí của hắn, “Nắm tay cái.”

    Quý Trạch An không hỏi Cảnh Hưng Tư vì cái gì, nhưng cậu vẫn vươn tay nắm chặt.

    “Xin lỗi, lừa gạt mọi người, kỳ thật ta cũng là đồng tính, trời sinh.” Cảnh Hưng Tư cũng thật không ngờ trong phòng ngủ có một người đồng tính giống như hắn, nguyên bản không khí tốt như vậy, hắn không muốn nói ra phá hư không khí, nhưng thái độ Quý Trạch An thản nhiên thừa nhận vẫn ảnh hưởng đến hắn, kỳ thật hắn vẫn luôn rất muốn nói như vậy cho bằng hữu của mình, chính là mỗi lần đều kém một bước dũng khí.

    ‘() không khí lại biến về bình thản.’

    Hiển nhiên, lúc này Diệp Đồng không ở cùng kênh với mọi người…

    Chân chính có chút rối rắm chỉ có Liễu Nguyên, bất quá hắn cũng không có rối rắm bao lâu, tính tình hắn nguyên bản chính là không thích rối rắm, hắn lắc đầu, nhìn hai người, cho mỗi người một cùi chỏ, sau đó cảnh cáo hai người bọn họ, “Nói trước, ta là thẳng! Thẳng tắp thẳng tắp! Làm hảo bằng hữu, không cho phép các ngươi bẻ cong ta! Ta thích trước nhấp sau nhô, đối với sân bay không có hứng thú!”

    Vì thế, Liễu Nguyên thành công nhận được một cái xem thường của Cảnh Hưng Tư.

    Mà Quý Trạch An chính là cười cười.

    Cậu có Du Dịch, tầm mắt tự nhiên sẽ không phân cho những người khác, loại sự tình bắt cá hai tay cực phẩm này cậu làm không được. Một lòng chính là một lòng, Quý Trạch An rốt cuộc đã quyết định cùng Du tiên sinh của cậu qua cả đời. Về phần Liễu Nguyên, từ đầu tới đuôi cũng không phải loại hình cậu thích, bất quá cũng là loại hình có thể làm bằng hữu tốt.

    Lần thứ hai, đây là lần thứ hai thẳng thắn tính hướng chính mình cùng bằng hữu, thuận lợi ngoài ý muốn. Quý Trạch An cười, nhìn mọi người.

    Cậu nghĩ: thượng đế nhất định là vì cho cậu cả đời hạnh phúc mới để cho cậu trọng sinh đi, trọng sinh về có thể nói là mọi chuyện thuận lợi, mà tính hướng nguyên bản muốn che giấu tựa hồ cũng không có không xong như vậy, bằng hữu của cậu có thể tiếp thu cậu, không phải một người, hai người… Nếu hiện tại nói cho cậu biết đây là một tràng cảnh vớ vẩn trong mơ, Quý Trạch An cảm thấy mình nhất định sẽ điên mất.

    Du Dịch: còn chưa có thu thập xong đồ vật sao? Có phải rất nhiều hay không? Ta đến ký túc xá giúp ngươi?

    Mở di động ra, nhìn thấy tin nhắn của Du tiên sinh, cái loại cảm giác không chân thật này nháy mắt được thu hồi.

    Quý Trạch An nguyện ý tin tưởng tất cả hiện tại cậu có được đều là chân thật, Du Dịch không phải giả, sớm chiều ở chung, giả sẽ không lừa được hắn …

    Sau khi Quý Trạch An về nhà chuyện thứ nhất là tắm rửa, thay quần áo, sau đó chính là cùng đi ăn tối với Du Dịch.

    “Đen.” Du Dịch nhìn Quý Trạch An đánh giá.

    Quý Trạch An nhếch môi cười, “Có phải càng có vị nam nhân hay không?”

    ‘(e@) một chút đều không có, không phải ta đả kích ngươi.’

    Chén trà nhỏ đã lâu không thấy ngay tại một bên nhìn thấy Quý Trạch An hào phóng phun tào.

    Du Dịch nhìn Quý Trạch An, đi vào, cúi đầu nhìn cậu, “Không muốn làm nam hài?”

    “Đương nhiên.” Tuy rằng cảm giác được người sủng rất tốt, bất quá cảm giác vẫn luôn bị người xem thành hài tử cũng không phải tốt lắm. Quý Trạch An không chút do dự gật đầu nói phải.

    Tay Du Dịch dán tại bên mặt của Quý Trạch An, dùng ngón tay cái vuốt phẳng mặt của cậu, ánh mắt càng ngày càng sâu, mãnh thú bên trong tựa hồ đã không bị vây khốn nữa, nó đang điên cuồng tránh thoát xiềng xích, tránh thoát gông xiềng bị nam hài chủ động cởi bỏ kia.

    Hắn chính là muốn cậu!

    Hồi báo duy nhất Du Dịch muốn là Quý Trạch An!

    Hai người nhận thức càng lâu, thời gian ở chung càng dài, loại ý tưởng này của Du Dịch liền càng thêm mãnh liệt.

    Lần đầu, Du Dịch không áp chế chính mình, không đặt lý tính của chính mình lên hàng đầu, giờ phút này hắn nguyện ý bị của chính mình chưởng khống…

    “Không hối hận?” Thanh âm Du Dịch đã bắt đầu rơi chậm lại, còn mang theo một tầng khàn khàn mỏng manh, nghe qua thập phần gợi cảm hơn so với bình thường.

    Quý Trạch An cảm thấy lỗ tai của mình đều đỏ bừng lên! Thanh âm này rất hấp dẫn người! Ai nói chỉ có nữ nhân yêu kiều mới hấp dẫn? Nam nhân như vậy, thanh âm như vậy, đây mới là hấp dẫn chân chính! Quý Trạch An cảm thấy toàn thân chính mình đều bị những lời này của Du tiên sinh thiêu đốt, nhiệt lượng từ bên trong phát ra ngoài, không được một hồi liền nóng bỏng, Quý Trạch An không biết trên mặt mình có phải đã nhiễm thượng hồng sắc hay không, nhưng hai mắt của cậu đã không thể dời khỏi Du Dịch.

    Du Dịch như vậy là Quý Trạch An chưa từng thấy qua …

    Một đầu mãnh thú nguy hiểm lại mang theo lực hấp dẫn trí mạng, hắn không có gông xiềng, không có bất luận cái gì trói buộc, chờ đợi hắn phía trước không phải bẫy rập, mà là khối thịt tốt nhất.

    “A, a Dịch.” Quý Trạch An có chút nhịn không được gọi tên Du Dịch, không nghĩ tới chỉ là hô lên tên của hắn mà thôi, gần như thế này ngược lại làm hứng thú trong mắt mãnh thú kia tăng vọt không ít.

    Du Dịch tới gần phía trước.

    Làm cho cậu từng bước một lui tới sô pha, thẳng đến Quý Trạch An sơ sẩy ngã sấp xuống tại trên ghế sa lon mềm mại.

    Du Dịch cũng ngã xuống theo, lực lượng toàn thân đều đặt ở trên người Quý Trạch An, làm cậu không thể động đậy.

    Thậm chí, Quý Trạch An cảm thấy hô hấp của mình cũng bắt đầu dồn dập …

    Loại lực áp bách này rất là mãnh liệt, không phải buộc cậu chạy trốn, mà là làm cậu mắt mở trừng trừng nhìn chính mình thúc thủ chịu trói.

    “…” Quý Trạch An muốn há mồm nói cái gì, muốn đổi lấy chút cơ hội thở dốc, bất quá như thế lại cho mãnh thú thừa cơ chiếm lấy.

    Đầu Du Dịch khẽ nghiêng xuống, cái mũi dán cái mũi, môi dán môi, đầu tiên là vuốt phẳng thật chậm, như là ngửi hương, cuối cùng là điên cuồng gặm cắn, đây mới là nhấm nháp.

    Điên cuồng, một chút đều không giống Du Dịch.

    Người cao lãnh nho nhã, người ôn nhu tri kỷ Du tiên sinh cũng có một mặt như thế, trước kia Quý Trạch An luôn cảm thấy nam nhân đều là sói những lời này cũng không chuẩn, nhưng hiện tại, giờ này khắc này cậu không thể không tin tưởng.

    Trong lòng nam nhân đều có một con sói. Có người mang lên thiết lao cho nó, có người đeo vào mình nó thiết liên, có người lại để cho nó phóng túng. Mà Du Dịch, Quý Trạch An nguyên tưởng rằng hắn là cái loại mang lên thiết lao, kỳ thật không phải. Du Dịch chính là đeo cho hắn một cái thiết liên, trong ngày thường nắm đến quá chặt chẽ, chính là thời điểm này liền sẽ buông tay dung túng một ngày.

    Quý Trạch An bị Du Dịch dọa, bị điên cuồng hắn che dấu sâu như vậy dọa, sau khi tỉnh lại từ giường lớn hơn nửa ngày đều chưa có hồi thần, sau đó bắt đầu thu hồi hết thảy phát sinh đêm qua. Nam nhân bên cạnh còn đang ngủ, không thức dậy sớm như ngày xưa, Quý Trạch An có thể rõ ràng cảm thấy chính mình chạm được là làn da không có quần áo ngăn cách, cái loại cảm giác ấm áp này đều có thể tác động cậu nhớ lại ký ức đêm qua.

    Chớp chớp đôi mắt, Quý Trạch An hiển nhiên còn chưa có ngủ no lần nữa nhắm mắt lại.

    So với cái nam nhân ăn no này, Quý Trạch An cảm thấy chính mình càng thêm mệt nhọc…

    Đêm qua, bị Du tiên sinh kéo, làm cậu cũng quên nắm chặt thiết liên trong tay mình.

    Ngoạn đến phía sau, hai người đều càng thêm điên cuồng.

    Toàn bộ dã tính nam nhân bị kích phát đến cực hạn, liền thật sự giống như đánh một hồi đại chiến vui sướng đầm đìa …

    Thời điểm Quý Trạch An lần thứ hai tỉnh lại, trong phòng hôn ám như trước, vị xạ hương trong không khí phai nhạt không ít, nhưng vẫn có thể tìm thấy một chút cái đuôi còn sót lại. Bức màn che sáng rất không tồi, Quý Trạch An cũng phân không rõ là buổi chiều hay là buổi tối, giường bên kia đã trống không. Vuốt độ ấm, hẳn là đã ly khai một đoạn thời gian.

    Trong không khí tựa hồ còn có hương vị cháo loãng thản nhiên, từ trong hộp không có che kín chui ra ngoài.

    Chỉ nghe, Quý Trạch An đều cảm thấy đói bụng đến không nhịn được.

    Giơ tay lên, mở đèn đầu giường.

    Tại dưới ánh sáng, văn tự nháy mắt thu hồi…

    ‘ tin tưởng ta, ta cái gì cũng không có nhìn thấy, ngươi cùng chủ nhân ở trên giường đánh nhau cái gì ta thật sự một chút cũng không có nhìn thấy!’

    Quý Trạch An nhìn thấy trước hết chính là văn tự trên chụp đèn, quá mức bắt mắt, làm cậu muốn xem nhẹ đều không được.

    ‘An An ngươi, chủ nhân hắn, ta, ta, ta… Các ngươi xấu hổ xấu hổ xấu hổ (つ﹏)’

    Hai cái gối đầu trên giường tựa như song sinh nói cùng một lời, thật sự diễn trọn vẹn hai cái hoàng hoa đại khuê nữ bị cậu “Làm bẩn”, thẹn thùng một câu đầy đủ đều không nói được.

    ‘(﹃) An An, muốn tái chiến một lần cùng chủ nhân hay không! Ta chính là hậu thuẫn kiên cường của các ngươi!’

    Xốc cái chăn lên ra giường liền lộ ra, chú ý tới Quý Trạch An nhìn lại đây, nó bật người liền rậm rạp viết ý tưởng của chính mình.

    Quý Trạch An đỡ trán, nhìn về phía cái chăn.

    Lúc này mới chú ý tới chăn không phải không có “Nói chuyện”, mà là dùng một cái văn tự biểu tình thật lớn khái quát tất cả ngôn ngữ của nó …

    Chăn: (/w)

    Quý Trạch An nhìn mọi người lên tiếng, rốt cục bị chúng nó làm cho biến thành ngại ngùng, cậu nằm xuống, tay cũng không quên kéo kéo tắt đèn.

    Phòng lần thứ hai âm u lại.

    Quý Trạch An nghĩ: đây là cái gọi là nhắm mắt làm ngơ …

    Du Dịch chuẩn bị tốt đồ ăn, liền cước bộ nhẹ nhàng về tới phòng ngủ, nhìn tư thế người trên giường rõ ràng thay đổi, hắn đi tới ngồi xuống trên giường, “Tiểu An, đói bụng không?”

    Nghe được thanh âm Du Dịch, bụng réo gọi, tuy thẹn thùng cũng không cố nhịn, cậu có chút hữu khí vô lực trả lời một câu, “Đói.”

    “Ta đỡ ngươi đứng lên, đợi lát nữa ta mang dụng cụ rửa mặt lại đây, ngươi không xuống giường cũng không sao.” Du Dịch lần thứ hai mở cái đèn Quý Trạch An vừa mới tắt không bao lâu, sau đó đỡ người dựa vào đầu giường ngồi dậy, lại nhét một cái đệm dựa tại sau lưng của cậu, lúc này mới đứng lên, đi đến bên cửa sổ, kéo bức màn ra.

    Quang mang hoàng hôn diệu mắt bật người bắn vào phòng, làm ngọn đèn hôn ám màu cam mất đi hương vị nguyên bản.

    Quý Trạch An duỗi tay ra, kéo kéo chốt mở, đèn bật người liền tắt.

    Cậu hiện tại có một loại cảm giác nữ nhân ở cữ, bất quá Quý Trạch An cũng không tính cậy mạnh, cậu hiện tại quả thật không có nhiều khí lực, eo mỏi lưng đau cũng không có hết nhanh như vậy, được Du Dịch hầu hạ trong chốc lát cũng không tồi, dù sao hắn cũng đã quen chiếu cố cậu.

    Quý Trạch An đánh răng, Du Dịch liền ôm chậu tiếp nhận nước cậu nhổ ra.

    Quý Trạch An rửa mặt, Du Dịch liền không cao không thấp không nhúc nhích giơ chậu nước ấm.

    Quả thực là bạn trai thập nhị tứ hiếu!

    Kết thúc vệ sinh cá nhân, Du Dịch liền bưng cháo loãng kim sắc thơm ngào ngạt đi tới. Hắn một tay bưng bát, một tay cầm thìa, tựa hồ không có ý tứ đưa cho Quý Trạch An. Quý Trạch An nhìn hắn cầm lấy thìa múc một thìa cháo loãng đặt ở miệng mình thổi thổi, còn nếm thử độ ấm một chút, lúc này mới đưa thìa tới bên miệng Quý Trạch An.

    Quý Trạch An hé miệng nuốt vào một hơi, sau đó liền đưa tay qua tiếp bát.

    Du tiên sinh tuy tính toán uy người ăn nhưng vẫn rất phối hợp với cậu, nếm thử xong cũng liền từ bỏ, nếu là một chén cháo đều uống xuống như vậy, Quý Trạch An vẫn có chút lo lắng tiêu hóa không thông, loại ngươi uy một hơi ta ăn một hơi này, quả thực không thể hàm hồ. Quý Trạch An cũng không có xem mình thành đại cô nương yểu điệu, mặc dù có chút vô lực, cũng không phải cầm bát cũng không được

    Bát: chủ nhân còn không giúp rất nhiều! Hẳn là càng thêm cố lên!

    Quý Trạch An vừa mới tiếp nhận bát trong tay Du Dịch, tay liền nhịn không được khẽ nghiêng, hoàn hảo Du Dịch đúng lúc đỡ lấy, không thì một giường ánh vàng rực rỡ cũng không phải rất dễ nhìn. Cậu thật không có nghĩ đến “Sự tích quang huy” của cậu đã truyền đến phòng bếp, tựa hồ không chỉ có các bạn thân mến phòng ngủ biết được …

    Thìa: An An, moa moa ta, chủ nhân sẽ không ăn dấm đâu

    Xem ra Quý Trạch An ngược lại bình tĩnh hơn rất nhiều…

    Tại dưới ánh mắt thật cẩn thận nhìn chăm chú của Du Dịch, Quý Trạch An thuần thục uống xong bát cháo loãng độ ấm vừa phải kia, còn không quên hào khí nói với Du tiên sinh, “Lại đến một chén.”

    Không sai biệt lắm bỏ qua ba bữa cơm, một chén cháo loãng như thế nào đủ, cậu còn bị đói đó.

    Không ăn cơm không khí lực, không khí lực không cách nào làm việc, ân, làm chính sự…

    Nhìn Du Dịch bưng chén cháo loãng thứ hai tiến vào, Quý Trạch An không có sốt ruột kết quả, mà là quét mắt một vòng tại trên mặt Du tiên sinh.

    Du Dịch cho cậu một loại cảm giác hắn thoả mãn, tựa hồ tâm tình rất tốt, tuy rằng biểu tình di động không lớn, nhưng Quý Trạch An chính là biết.

    Hiện tại Du Dịch nghiễm nhiên đã tìm về xiềng xích chính mình buông ra đêm qua, lại lần nữa nắm ở tại lòng bàn tay, chặt chẽ bắt lấy. Lúc này không phải thời điểm buông ra, chỉ có chờ thời cơ chân chính đến, hắn tự nhiên sẽ buông tay, ổ khóa chính là càng căng thẳng càng tốt. Hiện giờ Quý Trạch An nghiêm trọng xác thực Du tiên sinh như trước là Du tiên sinh ngày xưa trong mắt cậu, điên cuồng hôm qua như là phù dung sớm nở tối tàn.

    Bất quá Quý Trạch An rốt cuộc là nhớ rõ khắc sâu.

    Hung tợn nuốt chén cháo thứ hai Quý Trạch An cầm bát không lần thứ hai vươn tay, “Lại đến một chén!”

    Cậu cần phải hảo hảo bồi bổ! Cậu cũng không giống cái nam nhân đã ăn no nào đó!

    Thuộc truyện: Cuối cùng thì ta cũng có thể nhìn thấy chữ viết kì quái