Dã thú ngửi tường vi – Chương 58-61

    Thuộc truyện: Dã thú ngửi tường vi

    58,

    Từ Trường Thanh xoay người cười khẽ kéo lỗ tai ngân sói, mới lấy chiếu trúc , khoanh chân ngồi xuống, lấy ra một bàn ngọc bạch đế thanh, cũng đem một khối miên mỏng lam nhạt trải trên đùi, sợ dính dầu mỡ lên quần áo, mới sắn tay áo đem giấy gói mở ra, lấy ra hơn mười xiên thịt dê nướng quết mứt quả.

    Bởi vì có mứt quả giữ tươi, thịt dê mặc dù nguội, vẫn bảo lưu hương vị thơm non ngon miệng, vươn tay vẫy ngân sói tới, vuốt vuốt bộ lông bóng loáng trên người nó, ngân sói lại đem chân trước khoát lên đùi phải Từ Trường Thanh , sau đó đầu cọ cọ trong lòng bàn tay Từ Trường Thanh, liền phục thấp thân mình, ánh mắt thẳng nhìn chằm chằm thịt dê trong bao giấy trước mắt, nhưng không lập tức dùng miệng cắn xé.

    Từ Trường Thanh sao không biết tâm tư của nó, bất đắc dĩ cười cười, tùy tay liền mang tới một cây, đem một khối thịt dê kéo xuống , để bên miệng nó, trong lòng lại thầm than , cũng không biết ngân sói thiên tính thích sai sử người, hay là mình tạo thói quen cho nó , mỗi khi cho ăn, đều phải làm sạch sẽ, hơn nữa giống như hài tử muốn hắn đút, nếu không theo ý nó, sẽ thấy các loại bá đạo tùy hứng, không đạt mục đích không chịu bỏ qua.

    Ngân sói thấy thế xoay qua, lập tức đem đầu lưỡi liếm một cái, đem thịt giữa ngón tay Từ Trường Thanh đưa vào trong miệng, thuận tiện đem ngón tay Từ Trường Thanh cũng liếm sạch sẽ, sau đó thu hồi đầu lưỡi linh hoạt, ánh mắt chuyển hướng khối tiếp theo, Từ Trường Thanh tất nhiên là sáng tỏ, lại kéo xuống một khối đưa cho nó, ngân sói đưa đầu lưỡi lại liếm một cái liền thu vào trong miệng, vừa ăn thơm nộn xiên thịt nướng , cái đuôi vừa ở sau người thanh thản phất đến phất đi, hiển nhiên là cực kì vừa lòng.

    Không lâu sau, hơn mười xiên thịt dê đã bị nó biến thành hư không, Từ Trường Thanh mới đem giấy dầu thu thập , lấy vải bông đưa tay lau dầu mỡ dính trên quần áo, đứng dậy đi rửa tay.

    Quay đầu liền thấy ngân sói trở về trên chiếu ngọc dưới giường, đã không còn sớm, hẳn nên nghỉ ngơi, vì thế xoay người về giường, nghĩ một hồi lại ngồi trên giường tu luyện dưỡng linh thuật.

    Ai ngờ ngân sói một ngụm cắn góc quần hắn , Từ Trường Thanh mặc trung y là hai kiện đồ tơ, đồ tơ cần giữ cẩn thận, đừng nói là cắn, có khi không chú ý cũng sợ sẽ kéo tơ, vội vàng dỗ ngân sói một trận, mới rút về góc quần của mình , nhìn kỹ thấy cũng không cắn nát mới yên lòng, dù sao ngọc tằm nhả ngọc tàm ti không dễ, số lượng cũng có hạn, cực kì trân quý, hơn nữa kéo tơ, lại dệt đồ tơ tằm, tìm thợ may phí thủ công cũng cực kỳ xa xỉ, cắn hỏng không chỉ đau lòng, cũng thập phần đáng tiếc.

    Ngân sói lúc này nằm ở trên chiếu ngọc, toàn thân mọc ngân mao, trơn bóng như nước, so với lông cáo tốt nhất còn chói mắt hơn ba phần, nó nghiêng thân mình, phía sau lưng không ngừng cọ chiếu ngọc dưới thân mang theo lương ý, sau đó lộ ra ngân mao thiển bạch mềm mại dưới bụng.

    Từ Trường Thanh thấy thế liền hiểu , đây là làm nũng với mình, không khỏi có chút dở khóc dở cười, hình tượng uy vũ hung mãnh trước đó nhất thời sụp đổ.

    Bất quá nghe nói loài sói chỉ lộ bụng đối với người mình tín nhiệm, những người khác muốn nhìn hoặc động vào, đều phải qua thi thể nó, cũng không biết mình nên cảm tạ nó cho phần vinh hạnh này hay không.

    Cuối cùng vẫn bất đắc dĩ ngồi xuống ở bên chiếu ngọc, dựa vào giường lấy tay chậm rãi lông mềm dưới bụng cho nó, lông bụng cơ hồ là phần lông mềm nhất toàn thân sói, vừa mềm vừa mảnh, tương phản ngân mao thô cứng trên lưng nó, còn mang theo hơi ấm trên người nó , ngón tay Từ Trường Thanh động tác không nặng không nhẹ, cơ hồ mỗi lần đều gãi đến chỗ thoải mái trên người nó, thay đổi tư thế tựa đầu vào trên đùi Từ Trường Thanh , vẫn không nhúc nhích để Từ Trường Thanh gãi, cũng khi không híp mắt ngửi hương khí thanh nhã trên người hắn, cái đuôi bắt đầu trên mặt đất mạnh mẽ chụp đến chụp đi.

    Từ Trường Thanh gãi một hồi, liền ngừng tay, mang tới một quả cầu bằng ngọc mã não rất có linh khí, mặt trên xỏ dây tơ hồng, sau đó đặt ở trước mặt ngân sói, lắc lư lắc lư đùa với nó một lát.

    Bình thường ngân sói thấy quả cầu bằng ngọc, cực kì tinh thần, không ngừng dùng móng vuốt truy đuổi, thường há miệng cắn, mà hôm nay hiển nhiên là thiếu hứng thú , nửa ngày mới dùng móng vuốt hất một cái.

    Thấy nó thành thật hiếm có, Từ Trường Thanh cười lại đùa một hồi, đem quả cầu bằng ngọc đưa tới lỗ tai nó trên không ngừng lăn đến lăn đi, ngân sói vốn không để ý , nhưng tránh nửa ngày , cũng không thấy Từ Trường Thanh thu tay lại, rốt cục mở mắt, rung rung một thân ngân mao, đứng lên, sau đó chuyển hai vòng quanh Từ Trường Thanh, ánh mắt bắt đầu chuyên chú nhìn chằm chằm quả cầu bằng ngọc kia , chân sau chậm rãi di chuyển về phía sau , loại vẻ mặt và động tác này, hiển nhiên là bị trêu có chút giận, bắt đầu nghiêm túc lên.

    Từ Trường Thanh thấy thế cảm thấy có chút không ổn, vì thế muốn thu lại quả cầu bằng ngọc, đỡ bị nó cắn, ngọc châu chứa linh khí không phải dễ tìm .

    Kết quả vừa đứng lên, ngân sói đột nhiên lui về phía sau mấy bước, sau đó chùm trên người Từ Trường Thanh , khiến hắn cả người cả cầu đè ở trên giường.

    Cũng may trên giường trải đệm bằng gấm mềm mại, nếu không sau lưng khẳng định lại bầm một mảnh, một trận đầu váng mắt hoa , mới giương mắt nhìn ngân sói đang đứng phía trên hắn, tứ chi hữu lực chộp vào giường bên cạnh người hắn, trong miệng ngoạm sợi dây xuyên qua quả cầu ngọc, quả cầu bằng ngọc ở phía dưới miệng nó lắc đến lắc đi, lập tức đem ngọc châu vứt đến một bên, một đôi đồng tử triệt lam theo dõi hắn.

    trong nháy mắt, Từ Trường Thanh thấy không ổn, ngân sói bình thường lười nhác, cực ít nghiêm túc, bất quá nghiêm túc lên chính là một mãnh thú hàng thật giá thật, mà lúc này ánh mắt nó khiến cho Từ Trường Thanh cảm giác được áp bách rõ ràng, phảng phất vừa rồi là một hồi thắng bại chi chiến, mà mình là con mồi sau thắng lợi, nó hiện tại đang ở trên người con mồi tìm kiếm nơi có thể xuống miệng , trong chốc lát triệt để nuốt hắn vào trong bụng.

    Bất quá, sự tình hiển nhiên là hắn nghĩ nhiều, ngân sói trước đó tuy là hung mãnh, nhưng nửa ngày sau, chỉ cúi đầu nhẹ nhàng ngửi hai má hắn , sau đó ôn ôn dùng chóp mũi đỉnh đỉnh cằm hắn, lưu luyến một hồi, đáy mắt triệt lam chớp mấy chớp, mới ở trên người hắn giật giật, rồi sau đó thu hồi thân thể, nằm nghiêng ở một bên trên giường.

    Từ Trường Thanh có chút kinh hồn chưa định đứng dậy, quay đầu nhìn về phía ngân sói, đã thấy nó chiếm cứ giường mình tựa hồ tính buổi tối ở nơi này qua đêm, cái đuôi cọ đến cọ đi, phủi đi đánh dấu địa bàn, chợp mắt, cặp mắt kia chính nửa híp, nhìn lén biểu tình của Từ Trường Thanh.

    Từ Trường Thanh thấy thế, kinh hách lùi đi rất nhiều, không khỏi bật cười, ngân sói hiểu tính người cũng không phải chuyện ngày một ngày hai, lúc này bộ dáng rất giống tiểu hài tử chọc giận người khác, cố tự trấn định , kết quả trốn ở một bên chột dạ vụng trộm đánh giá phản ứng của người ta.

    Tuy rằng sau lưng ẩn ẩn có cảm giác đau đớn, nhưng không giận đuổi ngân sói ngủ lại, chỉ là cởi giầy chân trần ngồi vào trên giường, tùy ý để nó chiếm cứ hơn nửa giường, buông màn , liền ngồi xếp bằng bắt đầu tu luyện dưỡng linh thuật.

    Bởi vì mấy năm hắn tu luyện chuyên cần, vận hành một đại chu thiên đã tùy ý như hô hấp , cho dù là ngủ, thân thể vẫn nhớ lộ tuyến vận hành, mà trong đan điền, linh khí như sương năm đó , lúc này đã ngưng tụ thành một lục đoàn lớn bằng trứng gà, chung quanh có sương màu xanh vòng quanh, mà ở trung tâm lục đoàn có một hạt châu màu xanh lớn bằng đậu tương , xuyên thấu qua lục vụ có thể thấy nó có màu xanh đậm nhất , hạt châu bằng hạt đậu nhưng lại như có sinh mệnh, như thủy ngân chậm rãi di động , mỗi một đại chu thiên sau khi ngưng tụ linh khí đều sẽ hóa thành sương, hộ tại chung quanh lục châu, lục châu cũng không ngừng hấp thu lục vụ để ngưng hình, từ bản sổ tay ghi lại, lục châu này tên là sinh đan.

    Về phần vì sao tên là sinh đan, Từ Trường Thanh có chút không rõ , bản tập cũng không giải thích cụ thể, hơn nữa càng luyện hắn càng phát hiện, dưỡng linh thuật ghi lại cũng không đủ, sau phần luyện ra sinh đan không ghi lại gì khác, Từ Trường Thanh hoài nghi bản thuật pháp này có thể là không trọn vẹn, bất quá nay đã luyện thành sinh đan, tất nhiên không thể buông , huống hồ hắn luyện thành viên lục đan , thân thể nhận được vô cùng nhiều ưu việt , hơn nữa ý niệm cùng trước kia cũng không thể so sánh .

    Một đại chu thiên sau, Từ Trường Thanh thanh tỉnh, phát hiện ngân sói không biết từ khi nào ghé vào người hắn , trách không được hắn cảm thấy trên đùi hơi nặng, đây đã không chỉ là một lần hai lần, mỗi khi luyện dưỡng linh thuật, có khi tỉnh lại đều sẽ phát hiện ngân sói ở trên người mình ngủ say, Từ Trường Thanh lúc này cảm thấy một mảnh ấm áp và an tâm, ở trong bóng tối đưa tay nhẹ nhàng thuận thuận bộ lông trên người ngân sói, trong thức hải một mảnh yên tĩnh.

    Hắn biết khi mình tu luyện dưỡng linh thuật, trên người chung quanh sẽ ngưng tụ không ít linh khí trời đất, đối với linh khí, có đôi khi động vật so với con người càng thêm mẫn cảm, mà ngân sói lại cực kì hiểu tính người, chỉ nhìn nó theo bản năng tới gần mình, biết tiếp cận nguồn linh khí , liền biết là bất phàm, cũng tốt, như vậy có thể đi theo hấp thụ linh khí, đối nó cũng có lợi, lập tức liền nhắm mắt lại, lại vận hành đại chu thiên.

    59,

    ngày thứ hai Từ Trường Thanh cắm ngọc trâm thủy tinh chủng vô sắc ở trên búi tóc , đến học đường quả nhiên khiến cho học sinh khác chú ý, bởi vì toàn bộ trong học đường mang trâm vô số kể, nhưng còn không có người mang thủy tinh chủng vô sắc, nguyên lai bọn họ cho rằng phỉ thúy thủy tinh chủng vô sắc tuy có chủng nhưng không sắc, mang khẳng định không hay, nhưng Từ Trường Thanh mang lại nội liễm hàm súc , mấy người nhìn kỹ cây trâm kia, thật sự không nghĩ ngọc trâm thủy tinh chủng vô sắc lại cũng có thể trong suốt như vậy , ngọc sức không chỉ làm màu da người trắng nõn, cả người thoạt nhìn cũng càng thêm linh động.

    Giữa trưa qua đi, liền có vài học sinh vội vàng đi cửa hàng ngọc chung quanh tìm mua, cửa hàng ngọc bình thường phỉ thúy thủy tinh chủng vô sắc cơ hồ là không có, bởi vì chủng gạch liêu này khi mở ra phần lớn đều ném đi, không có người tiêu tiền làm thành ngọc khí bán ra, dù số ít mấy nhà có, cũng đều chỉ là mặt hàng thấp kém, bán mấy chục văn là cao nhất, chạm trổ càng là thảm không đành nhìn.

    Cuối cùng, mấy người rốt cục ở trong cửa hàng Ðại Uyển mĩ ngọc tìm được , chỉ có hơn mười món, kiện kiện giống tính chất cây trâm trên đầu Từ Trường Thanh , trong suốt thủy nhuận, một buổi trưa hơn mười mọn ngọc kiện bị người đảo qua sạch sẽ, thậm chí còn có người gửi ngân lượng đặt trước , chưởng quầy tâm hoa nộ phóng, vội vàng để A Đức dừng khắc khối ngọc đài cá chép hí thủy, thành khắc thủ sức thủy tinh chủng vô sắc, vô luận nam nữ đều làm mấy bộ, ngọc trâm thì làm nhiều một ít.

    Sau đó không lâu, trong kinh thành liền phát ra một trận thị hiếu đeo trang sức thủy tinh chủng vô sắc, phía trước bởi vì hảo chủng vô sắc là gạch liêu, cũng không tiết nhất cố, đợi có người đeo vài ngày phát hiện ngọc kiện thủy tinh chủng vô sắc trong suốt, so với có sắc càng trong sáng, nó mặc dù không minh diễm như có sắc , lại đều có vẻ đẹp thông thấu , mỗi khi nhìn ngọc kiện trong suốt khiến cho người mang tâm sinh vui mừng, hơn nữa ngọc kiện càng mang càng sáng, người mua ngọc cũng càng đeo càng yêu thích không buông tay.

    Bởi vì có người cầu, tất nhiên có người cung, vốn là gạch liêu đảo mắt biến thành thượng phẩm mĩ ngọc, hơn nữa phong trào cũng càng ngày càng nghiêm trọng, giá liêu thăng cực nhanh, cùng phỉ thúy có sắc thượng phẩm tương xứng, một khối mao liêu bình thường cắt đến đều sẽ ném đi , đến khi đáng giá làm sao cũng mua không được, mới có người phát hiện, thượng phẩm thủy tinh chủng vô sắc giống ngọc mang sắc thượng phẩm , cực kỳ ít ỏi.

    Vì thế không ít cửa hàng buôn bán ngọc khí ném đi phỉ thúy vô sắc đều đấm ngực dậm chân, trách mình có mắt không tròng, bất quá, việc này cũng không trách được bọn họ, dù sao ai cũng không nghĩ phỉ thúy vô sắc sẽ có một ngày xoay người.

    Không chỉ bọn họ không nghĩ tới, ngay cả Trần chưởng quầy cũng không có nghĩ đến, phỉ thúy thủy tinh chủng vô sắc Từ Trường Thanh lần trước chụp về là một khối lớn hiếm có, đủ lấy làm trăm bộ trang sức, các ngươi đều không có, chỉ có ta có ưu thế, khiến cửa hàng ngọc lại một lần nữa kiếm đầy chậu, không chỉ bán sạch phỉ thúy vô sắc, cũng gián tiếp kéo theo ngọc kiện khác , kiếm được đã không phải một chút hai chút, hơn nữa không chỉ là buôn bán lời tiền, cũng kiếm được càng nhiều danh khí, có thể nói là nhất cử lưỡng tiện.

    Từ Trường Thanh hôm nay tra xét trướng phòng, biết khối mao liêu dùng năm mươi lăm lượng bạc mua được kia, qua một năm đảo mắt bán mấy ngàn lượng cũng kinh ngạc, tuy rằng Trần chưởng quầy nói đây đều là công lao của đông gia, nhưng Từ Trường Thanh lại gương sáng trong lòng.

    Phỉ thúy vô sắc có thể lưu hành , nguyên nhân rất lớn là thị hiếu người chơi ngọc kinh thành nồng đậm, nhưng mà thường chơi ngọc chỉ có vài chủng vài sắc, sớm không thể thỏa mãn nhu cầu của mọi người , cho nên xuất hiện một người mang ngọc kiện vô sắc sẽ cảm thấy kinh ngạc, mới có thể phát hiện hóa ra phỉ thúy không có màu sắc trong suốt cư nhiên cũng có thể đẹp như vậy, về thuyết pháp hắn nâng giá trị phỉ thúy thủy tinh chủng vô sắc, cũng không phải, kỳ thật đây chỉ là xu thế tất nhiên, cuối cùng sẽ có một ngày như vậy, có một người mang, dù không phải mình cũng sẽ có những người khác.

    Nói đến công lao, ngọc tuy là mình mua về, nhưng cắt thạch, thiết kế, khắc ngọc, chế hộp, bán, đều là tiểu nhị trong cửa hàng dụng tâm làm, bọn họ nếu không có tâm, ngọc cũng sẽ không bán được như vậy , nói rộng ra, không có bọn họ từng giọt từng giọt tâm tư, cửa hàng ngọc này cũng không khả năng có danh khí như bây giờ.

    Ngày đó giữa trưa, Từ Trường Thanh liền để người tại Tường Hòa tửu lâu đặt mấy chục món đắt tiền nhắm rượu, tất cả đều là đồ ăn chiêu bài của Tường Hòa tửu lâu, kẻ không có tiền không thể ăn đến.

    Thanh toán ngân lượng xong để bọn họ đưa đến trong cửa hàng , sau đó để tiểu nhị nhà mình ở trong sân bầy ba bàn lớn.

    Đồ ăn vừa đến , mọi người cười ngồi xuống, ngày thường cùng một chỗ ăn ở sớm đã thành quen, cầm lấy đũa chén rượu mà bắt đầu hét lớn thách uống, Tiền Viễn ở trù phòng làm tám tô cơm, thích uống rượu thì uống rượu, thích ăn cơm thì ăn cơm, muốn ăn canh có canh, muốn ăn thịt có thịt.

    Náo nhiệt rất nhiều, Từ Trường Thanh cũng cùng ăn chút thước cao và canh suông, Tiền Viễn còn cố ý làm cho hắn một chén đậu hoa, ăn xong sau liền đứng dậy đi tiền thính, hậu viện để bọn họ náo loạn, đến lúc đó thu thập sạch sẽ là được.

    Mà Tường Hòa tửu lâu bên kia, Giang Quyết đang cùng vài bằng hữu ngày thường giao hảo tại nhã gian nhắm rượu, bởi vì hắn buổi sáng đổ một khối mao liêu, mở ra là thủy tinh chủng vô sắc đang nóng hàng, nhưng một khối to như vậy, thuần thủy tinh chủng cũng chỉ có lớn bằng hai nắm tay, chỗ khác là băng chủng vô sắc, băng chủng so thủy tinh chủng độ trong suốt kém một ít, bên trong có chút sương, không hoàn toàn thông thấu, nhưng vô sắc thủy tinh chủng bán cháy hàng, bởi vì rất ít ỏi, băng chủng vô sắc cũng liền lên mặt bàn, theo thứ tự hàng nhái cũng bán được , chỉ là giá cả ít hơn nhiều.

    khối phỉ thúy kia ít nhất cũng có thể bán năm trăm lượng đến tám trăm lượng , cho nên mới mời người tới tửu lâu ăn cơm, vài người vừa ăn vừa uống, đề tài dần dần từ ngọc thạch chuyển tới nơi phong nguyệt.

    Mọi người đều là mười tám, mười chín tuổi , tinh lực tràn đầy, lại đều là thiếu gia công tử, không ít ngân lượng, bình thường đọc sách phiền muộn, liền kết bè kết đảng uống rượu đổ thạch hoặc đến nơi phong nguyệt chơi đùa hưởng lạc, đều đã sớm thấy nhưng không thể trách, bình thường như cơm bữa.

    Giang Quyết uống có chút men say, lập tức mở miệng khinh thường nói:“Ta nói a, vừa rồi nói cô nương này không có ý tứ, chơi đến chơi đi cũng đều như vậy, các ngươi có biết ta ngày hôm qua đi đâu không?”

    Có người cười tiếp lời nói:“Khó trách ngày hôm qua không thấy Giang huynh, hóa ra là đi nơi khác phong lưu khoái hoạt, rốt cuộc phải đi chỗ nào, nói ra ngày sau chúng ta cũng đi chung giúp vui.”

    Giang Quyết hắc hắc cười nói:“Nói ra dọa các ngươi nhảy dựng, Vân Lương Quán các ngươi biết không……”

    Nghe vậy vài người bên cạnh hỗ thị liếc mắt một cái, đều lộ ra biểu tình ý vị thâm trường, trong đám người Giang Quyết tuổi nhỏ nhất, những người khác đều so với hắn trên hai ba tuổi, vì thế có người trêu ghẹo nói:“Giang huynh cũng đến tuổi, có một số việc cũng nên thông khí, ở Ðại Uyển vài năm trước không phải có thư sinh phong lưu nói qua một câu sao, Nam nhân không đi Vân Lương Quán, duyệt hết mỹ nhân cũng không phong lưu a.”

    Giang Quyết nghe xong xoay quanh liếc mắt nhìn bọn họ một cái, buồn bực chỉ chỉ:“A, hóa ra các ngươi đều đi qua ?”

    Mấy người khác lập tức thấp ho khan vài tiếng, đều giả bộ ngậm miệng dùng bữa nghẹn miệng cười mà không nói.

    Ðại Uyển nam phong cực kỳ hưng thịnh, chủ yếu là do lịch đại hoàng đế Ðại Uyển hảo nam phong , trong cung nuôi nhiều nam sủng luyến đồng, thế cho nên dân gian nhà giàu nạp vài nam thiếp cũng có khối người, thị hiếu như thế, Ðại Uyển nữ nhân cũng đều mở một mắt nhắm một mắt.

    Bởi vậy không ít đệ tử từ nhỏ hảo nam phong , mà thanh lâu cũng sẽ có nam nữ , nữ là lâu, nam là quán.

    Vân Lương Quán là một nam quán trong đó , ngày hôm qua Giang Quyết cùng người khác lần đầu tiên đi, bởi vì bằng hữu hắn nói kinh thành tứ đại mĩ nam đứng đầu, chính là xuất từ Vân Lương Quán, hắn cực kì hiếu kì , liền đi theo kiến thức một phen.

    “Vậy các ngươi gặp qua Bộ Yên Đài không ?” Giang Quyết mở miệng hỏi.

    Bộ Yên Đài chính là đầu bài của Vân Lương Quán, cũng là chiêu bài lớn nhất của Vân Lương Quán, cầm kỳ thư họa không gì không giỏi, i bộ dạng cũng cực kỳ tuấn tú mỹ mạo.

    “Đương nhiên thấy qua.” Trong đó có một người nói:“Thanh lâu hoa khôi và hắn vừa so sánh liền thấy rõ khác biết, một đôi mắt đào hoa đặc biệt câu nhân, nghe nói công phu trên giường của hắn là nhất tuyệt, làm người đứng đầu tứ đại mĩ nam hoàn toàn xứng đáng.” mấy người khác hiển nhiên cũng biết đến, không khỏi gật đầu phụ hợp.

    Nhưng Giang Quyết muốn nói lại thôi, cuối cùng nhịn không được nói:“Chẳng lẽ các ngươi đều cho rằng như vậy?” Nói xong lấy quạt xếp vỗ bàn bất mãn nói:“Cũng không biết là người mù nào ở kinh thành xếp thứ tự.” Phẫn thanh thì thầm:“Vân Lương Quán đầu bài Bộ Yên Đài, bắc thành Liễu gia nhị công tử Liễu Nhứ, con trai phú thương trung phố Trịnh Kì Thứ, còn có Tề gia tiểu công tử nổi danh, hảo, ba người sau xem như đại gia chi tử, cũng tuấn tú, nhưng Bộ Yên Đài kia, không nói đến hắn là nam kĩ, chỉ có bộ dạng các ngươi cảm thấy hắn xếp hạng đầu thật sự không thành vấn đề ?”

    Vài người tay cầm đũa hai mặt nhìn nhau, sau đó đồng loạt khó hiểu hỏi:“Này có vấn đề gì?”

    Giang Quyết nhất thời chán nản, cảm giác say có chút nồng, “ mĩ nam chó má, bộ dạng cũng chỉ so với ta mạnh hơn chút, tính mĩ nam đứng đầu cái gì a, nhất là đại hắc chí trên mặt hắn , thật sự là để người cười đến rụng răng.” Lập tức bi phẫn nói:“ nói không dễ nghe, hắn ngay cả nửa đầu ngón tay của bằng hữu cùng trường của ta cũng không bằng, Từ Trường Thanh các ngươi biết không ? chính là đông gia Ðại Uyển Mĩ Ngọc, các ngươi cảm thấy hắn thế nào ?”

    Mấy người vừa nghe Giang Quyết đem Bộ Yên Đài mỹ nhân nói thành đại hắc chí, đều có chút muốn cười, nhưng nghe hắn đề cập đến Từ ba chữ Trường Thanh , mới đều thu tiếu ý nghiêm túc gật đầu:“Đương nhiên thấy qua.”

    “Bộ dạng thế nào ta sẽ không khoa trương, nhưng trong tứ đại mĩ nam cư nhiên không có hắn ? các ngươi nói người bài danh kia ánh mắt có mù không ?”

    Mấy người kia không khỏi liếc mắt nhìn nhau một cái, cũng có chút không được tự nhiên, trong đó có một người nhịn không được xua tay nói:“Giang huynh, ngươi uống say……”

    “Ngươi mới uống say !” Giang Quyết chỉ vào hắn nói:“Ngươi nói, ngươi tới nói, diện mạo Từ Trường Thanh có thể so được với bất cứ một tứ đại mĩ nam kia không?”

    Bốn người đều nói:“Đương nhiên so được .” người giống như trích tiên , làm sao kia dong chi tục phấn có thể bằng được.

    Giang Quyết nghe vậy càng bất bình nói:“Nói đúng là nha, bài danh này hoàn toàn không đúng, một đống cứt chó, càng đáng giận là, Bộ Yên Đài thật đem mình thành kinh thành tứ thủ, nhìn bộ dáng dâm đãng của hắn tối hôm qua , người khác khen tặng cư nhiên ai đến cũng không cự tuyệt, thật đúng là đem mình thành thiên tiên, trên mặt còn bôi son, ta nhìn mất cả khẩu vị.”

    Vài người nghe vậy lại nhìn qua nhau , không khỏi cười khổ, Vân Lương Quán chính là cái loại này , tiểu quan đương nhiên muốn bôi chút son phấn đãi khách, kỳ thật trong kinh thành người có tâm chọn ra tứ đại mĩ nam này coi như là công đạo, bộ dạng đều cực kì tuấn mỹ, hơn nữa đều có đặc sắc, chẳng qua đây đều là mỹ nam tử trong mắt người bình thường, Giang Tam công tử là ngoại lệ, một là hắn trước kia chưa đi qua chỗ của nam xướng , không hiểu nhiều lắm, hai là thường nhìn người giống như trích tiên , ánh mắt tự nhiên liền cao , lại nhìn mĩ nam bình thường liền cảm thấy bài danh thật không hợp, nhưng chuyện cùng người bài danh không có quan hệ gì, chủ yếu là chính hắn ánh mắt cao mới là vấn đề .

    Nửa ngày, một người trong đó do dự nói:“Kỳ thật, ban đầu khi bài danh tứ mĩ đứng đầu là Từ Trường Thanh, chỉ là sau lại hạ đến đây.” Nói xong ánh mắt do dự nhìn về phía mấy người khác, vội vàng lại giải thích nói:“Đại khái là Từ Trường Thanh ngày thường không quá lộ mặt, cũng không giống chúng ta thường đến nơi phong nguyệt chơi đùa, cho nên người gặp qua hắn ít, nổi tiếng không cao……”

    “Phải không ?” Giang Quyết hơi khó tin hỏi.

    “Đương nhiên .” vài người khác đều gật đầu phụ họa chính là như thế.

    Giang Quyết cầm lấy chén uống một ngụm rượu , mở ra quạt xếp trên bàn, nghĩ nghĩ mở miệng vẫn chưa hết giận nói:“Hừ, một khi đã như vậy, đợi ngày mai ta liền đem Từ Trường Thanh đến Vân Lương Quán, đi diệt ngạo khí của Bộ Yên Đài, cũng cho hắn biết, trong kinh thành thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân, vị trí đứng đầu kinh thành tứ mĩ của hắn, so với người ngồi cùng bàn với ta, cũng bất quá là như vậy mà thôi……”

    Người khác nghe vậy thiếu chút nữa đem thứ trong miệng phun ra, khẩn trương sau gáy đều ra mồ hôi, Giang công tử này là nhi tử của quan nhất phẩm trong triều , địa vị tự không phải bọn họ có thể so sánh, cho nên một ít nội tình cũng liền không có người báo cho hắn biết, không biết nguyên do trong việc này cũng là bình thường.

    Nhưng vì sao Từ Trường Thanh không có nằm trong bài danh tứ mĩ ? vì sao bài danh lại bị hạ xuống đến đây, cẩn thận ngẫm lại có thể phát hiện manh mối trong đó cực kì rõ ràng.

    Nếu không phái là có người âm thầm động tay chân, không muốn để hắn trước mặt người khác bị người ta phẩm đầu luận chân, sao trong bốn người lại không có chỗ của Từ Trường Thanh ?

    Mà người động tay chân , căn bản không khó đoán, ngẫm lại sẽ biết, mấy người bọn họ lúc trước cũng chịu liên lụy không hay ho, bị người cảnh cáo, hơn nữa tra được người phía sau màn cảnh cáo là ai , càng là nửa phần không dám nhắc lại, Giang Tam công tử này cư nhiên muốn dẫn Từ Trường Thanh đi Vân Lương Quán……

    Mấy người một trận ác hàn qua đi, lại nhìn thoáng qua nhau, sau đó đều cúi đầu giả bộ uống rượu, sau đó trong đầu nhanh chóng cân nhắc ngày mai nên tìm cớ nào đóng cửa không ra , việc này cũng không thể trách bọn họ không phúc hậu, nếu hiện tại ngăn trở thì sẽ đắc tội Giang gia Tam công tử, nếu cùng đi lại chỉ sợ làm ngứa răng vị đại nhân làm việc không nương tay kia ……

    So ra, cũng chỉ có thể hai mặt đều không đắc tội , huống chi bọn họ cùng Giang Quyết chẳng qua là bạn nhậu, Giang Quyết muốn như thế nào liền như thế đó, nhưng vị kia không giống , dù sao bọn họ lần này là khẳng định không dính nước, đánh chết cũng sẽ không đi ……

    60,

    Ngày thứ hai giữa trưa, học đường tan sớm , Giang Quyết cùng với vài hảo hữu cùng rủ Từ Trường Thanh đi đổ thạch, Từ Trường Thanh đã nhiều ngày chưa đi thạch tràng, không nghĩ nhiều liền cùng đi.

    Lần này hiển nhiên vận khí không tệ, thạch tràng hôm qua mới nhập thêm tân thạch, Từ Trường Thanh dùng ý niệm tìm được một khối phúc lộc thọ màu sắc cũng không tệ, bình thường phỉ thúy phúc lộc thọ tam sắc cơ bản đều là một màu diễm hai màu đạm, tốt nhất cũng là hai màu diễm một màu đạm , chủng nước so le không đồng đều, tính thông thấu hơi thấp , mà tảng đá này cũng là phúc lộc thọ thượng phẩm rất khó thấy được, không chỉ ba màu giai diễm, còn là băng chủng gần đến thủy tinh chủng , một khối này mặc dù không lớn, nhưng lại có thể bán được ba ngàn lượng bạc , nếu gia công thành ngọc sức, liêu thủ tốt, chạm trổ tốt, chỉ sợ không chỉ gấp hai.

    Từ Trường Thanh cũng không đương trường giải thạch, mà mướn xe ngựa, cùng hai kiện phế liệu khác xen lẫn cùng nhau, cùng vận trở về cửa hàng ngọc .

    Từ Trường Thanh luôn cẩn thận, đổ thạch cơ bản bảo trì xác xuất mười đổ năm thua, bình thường cũng không giải thạch trong thạch tràng, một là phí giải thạch của thạch tràng đắt , không bằng kéo về để người của mình giải, hai là vô luận là hắn đổ tăng hay đổ suy sụp, ngoại nhân đều không thể nào biết được, cũng sẽ không khiến người khác chú ý, người của mình đương nhiên cũng sẽ không nơi nơi nói lung tung.

    Ký sử như vậy, người trong cửa hàng đối với đổ thạch vận của Từ Trường Thanh vẫn khiếp sợ, tuy rằng đá kéo về có một nửa mở ra là phế liệu không đáng một đồng, nhưng nếu giải ra ngọc , không khối nào không để người sợ hãi than thượng phẩm hảo ngọc, cho dù có đổ sụp cũng đều bù lại được, ba năm nay thượng phẩm ngọc bán trong cửa hàng, phần lớn đều là Từ Trường Thanh đổ thạch được , căn bản không cần mua minh liêu đến gia công, tự sản tự tiêu vậy là đủ rồi, tiền vốn cũng đều áp đến thấp nhất, kiếm được so với cửa hàng ngọc khác không chỉ vài lần, có thể nói thủ hạ thủ nghệ tốt, toàn bộ cũng đều thành lập trên sự cung ứng ngọc thạch sung túc của Từ Trường Thanh, không đủ ngọc thạch thì không thể luyện ra chạm trổ thượng đẳng.

    vận khí Giang Quyết cũng cực kỳ không tệ, mở ra một khối bằng chậu rửa mặt , phỉ thúy băng chủng mặc lục sắc tỉ lệ tốt , đổ thạch tràng lão bản đương trường muốn dùng ba trăm lượng thu mua, Giang Quyết cũng không để ý tới, đem ngọc trực tiếp để lại cho Từ Trường Thanh, băng chủng xanh thẫm rất ít có tỉ lệ tốt , thuộc loại ngọc thượng đẳng khó có thể tìm thấy, mở ra một khối không dễ, Từ Trường Thanh rất là cảm kích, từ trong tay áo lấy ra sáu trăm lượng bạc cho Giang Quyết, đây là hai lần giá lão bản đổ thạch tràng đưa ra, lão bản đổ thạch tràng thấy thế lúc này cũng không lên tiếng, đối với Từ Trường Thanh làm người trong lòng chịu phục .

    Từ Trường Thanh sở dĩ cho Giang Quyết giá cao như vậy, một là phỉ thúy xanh thẫm này thật không tệ, làm ra ngọc kiện giá sẽ không thấp, hai là Giang Quyết không nói hai lời đem khối phỉ thúy qua tay cho mình , Từ Trường Thanh chưa bao giờ nguyện ý thiếu nhân tình người ta, người khác đối với hắn có một phần tốt, hắn tất hồi báo hai phần, vốn khối ngọc trị giá ba trăm lượng , hắn ra hai lần giá mua về, chính là không khất nợ nhân tình.

    Giang Quyết tay cầm sáu trăm lượng ngân phiếu, miệng cùng với người khác nói:“ sáu trăm lượng này là ta cùng với Từ Trường Thanh kết nhóm, cùng mời mọi người đi trung phố chơi đùa, ta nói rõ luôn, tiền chúng ta ra, trong chốc lát ai cũng không cho nửa đường rời đi làm mất hứng, đêm nay chúng ta mấy người cùng trường không say không về.”

    Quay đầu hướng Từ Trường Thanh nói:“Mấy người chúng ta đã lâu không tụ tập, ngươi ngày thường ở cửa hàng ngọc không đi, hôm nay không thể không đi a, nếu nửa đường rời khỏi, ta nhưng không nhận ngươi làm bằng hữu .”

    Giang Quyết trực tiếp đem cự tuyệt của Từ Trường Thanh đẩy về, nói đến mức này , cũng chỉ có thể cười khổ đáp ứng , hắn quả thật không thích cùng người đi sống phóng túng, lãng phí tiền bạc cũng không thích thú, nhưng mấy năm nay hắn cùng với Giang Quyết cùng trường , quan hệ cũng giao hảo, hắn một khi đã thịnh tình mời như vậy, mình cũng thật khó cự tuyệt.

    Mấy người đầu tiên là đi một tửu lâu kêu một bàn đồ ăn, cơm no rượu say , Giang Quyết mới đề nghị đi Vân Lương Quán chơi đùa, Từ Trường Thanh tuy là không thường đi đây đó , nhưng có nghe thấy tên tuổi Vân Lương Quán, lập tức chần chờ, Giang Quyết nói:“Vân Lương Quán đi ngồi chút, sau đó ăn chút điểm tâm, nghe tiểu khúc giải sầu, nơi đó tiểu quan đều đa tài đa nghệ , trong kinh thành không ít văn nhân nhã khách đều đến nghe khúc xem họa, mọi người đều là nam nhân, cũng không có gì nha.”

    Từ Trường Thanh nghe hắn nói như vậy, liền cũng thôi ý niệm rời đi trong đầu, liều mình bồi quân tử .

    Vân Lương Quán cách tửu lâu cũng không xa, vài bước liền đến, bố trí thoạt nhìn hiển nhiên so với thanh lâu kỹ viện văn nhã hơn nhiều,

    Vào đại sảnh , quả thực như Giang Quyết nói, bên trong trên tường tranh chữ không ít, văn nhân nhã khách ở trong đó như nước chảy, Vân Lương Quán chính là nam quán thượng đẳng, người bình thường vào không được, phần lớn là người có mặt mũi trong kinh thành , hoặc tài tử phong lưu linh tinh.

    đám người Giang Quyết vừa tiến đến, lập tức có tiểu tư lớn lên tuấn tú tiến lên tiếp đón, biết được thân phận liền dẫn đến đường, dâng chút trà rượu cùng điểm tâm, Giang Quyết ánh mắt ở trong đám người nhìn một vòng sau, liền hỏi tiểu tư :“Sao không thấy Bộ Yên Đài ?”

    Tiểu tư lập tức trả lời:“Bộ đầu bài vừa mới bị khách nhân gọi, trong chốc lát mới có thể đi ra.”

    “Hắn đêm nay yết giá bao nhiêu ?”

    “Ba trăm lượng bạc……”

    Giang Quyết từ trong ống tay áo lấy ra năm trăm lượng chụp trên bàn:“Bảo hắn hiện tại tới, đến giúp chúng ta ca vài bài uống trà tâm sự .”

    Tiểu tư lập tức do dự, tựa hồ cảm giác được ngữ khí của Giang Quyết không tốt, sau đó ánh mắt nhanh chóng nhìn bọn họ vài lần, cuối cùng dừng ở trên người Từ Trường Thanh, Từ Trường Thanh đương nhiên không biết tính toán của Giang Quyết, chỉ là cầm lấy chén uống ngụm trà, thầm khen hương vị cực phẩm Bích Loa Xuân cũng không tệ.

    Tiểu tư do dự không lâu lắm, lập tức nhận ngân lượng sau đó khách khí nói:“Tiểu nhân đi gọi bộ đầu bài, mời các vị gia chờ.”

    Đợi một lúc, một tiểu quan thắng văn chương được cả sảnh đường ủng hộ hấp dẫn ánh mắt Từ Trường Thanh, không khỏi đi qua nhìn thoáng qua, chữ viết cực kì nho nhã, băng cơ ngọc cốt phong nhã chi chí, thật là một thiên tác phẩm xuất sắc.

    Mà khách nhân bao tiểu quan giống như lấy bảo , ôm mặt tiểu quan trước mặt mọi người ôm hôn mạnh một trận , bộ dáng tiểu quan muốn nói còn xấu hổ khiến Từ Trường Thanh nhìn xem một trận ngạc nhiên không nói gì, phi lễ vật thị, đang định xoay người rời đi, cánh tay bị người cầm lấy, Từ Trường Thanh quay đầu liền thấy trung niên nam tử một thân mặc tử trù, miệng đầy mùi rượu, mắt lộ ra dâm sắc cầm lấy hắn nói năng lộn xộn :“Vân Lương Quán cư nhiên còn có tuyệt sắc như thế, trước kia sao không có thấy ngươi ? ngươi là tiểu quan mới tới? yết giá bao nhiêu ta mua ngươi……”

    Từ Trường Thanh nghe vậy nhất thời đem mày dựng thẳng, ánh mắt nhìn hắn, khẩu khí cực kì lãnh đạm nói:“Vị công tử này, mời ngươi buông tay ra.”

    “Nói nha, bao nhiêu ngân lượng có thể mua ngươi ?” móng vuốt nam tử càng nhanh, sắc mặt hiển nhiên có chút cấp bách, không dễ dàng buông hắn ra, trên người Từ Trường Thanh quần áo là ngọc tàm ti tốt nhất, không chịu được bẩn, cũng không nói hai lời, đem linh khí vận đến chỗ mỏng, sau đó hơi chấn động, liền đem tay nam tử đánh văng ra, thừa dịp nhiều người xoay người rời đi.

    Trở về chỗ ngồi , Từ Trường Thanh giương mắt nhìn mấy người Giang Quyết , thấy bộ dáng hưng phấn, muốn rời đi vọt tới bên miệng vài lần muốn nói lại thôi, cuối cùng đành phải rót trà uống hai ngụm.

    Lúc này, người đại sảnh bắt đầu rối loạn , đám người Giang Quyết cũng theo xem , chỉ thấy từ cầu thang lầu hai chỗ đi xuống đến một người.

    Đại sảnh tất cả mọi người ngừng tay, hoặc đứng hoặc ngồi đều nhìn xem ánh mắt đăm đăm.

    “Hắn chính là Bộ Yên Đài.” Giang Quyết nhỏ giọng mở miệng cùng Từ Trường Thanh nói.

    Từ Trường Thanh liếc Giang Quyết một cái, vốn là không có hứng thú, bởi vì người này là ai cùng hắn không có quan hệ gì, nhưng nghe vậy vẫn là miễn cưỡng giương mắt nhìn qua.

    nam tử Ðại Uyển phần lớn bộ dạng tuấn tú, bởi vì từ nhỏ cạo mặt, vô luận nam nữ đều hết sức bảo dưỡng , cho nên dù bộ dạng không ra sao, chỉ cần làn da bảo dưỡng trắng nõn, một trắng che trăm xấu, thoáng trang điểm đều có thể nhìn được, mà Vân Lương Quán đầu bài đang đi xuống lâu trước mặt, hiển nhiên màu da cực trắng, trên đầu mang thúc phát lam ngọc quan, chỗ mi điểm xuyết kim sức nhị long thưởng châu, trên người mặc một kiện áo dài đỏ trăm điệp song sắc, bên hông đeo kết hoa bằng tơ nhiều màu, áo khoác một kiện thạch thanh lũ hoa , trên chân là giày thanh đoạn phấn để, phu bạch như tuyết, đuôi mắt hơi nhếch lên, mục hàm thu thủy, một đôi mắt đào hoa như xuân hiểu chi hoa, hai gò má có mỹ nhân chí, khi cười cực kì xinh đẹp, thị nhân mà hữu tình.

    Trách không được tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn theo, quả thật là tuấn mỹ thiếu niên lang, vừa có vóc người của nam tử, vừa có quyến rũ của nữ tử, được người ánh mắt kính ngưỡng cũng là hợp lý, chỉ là mặt thoa son phấn, ăn mặc giống nữ nhân, khiến Từ Trường Thanh lần đầu tiên nhìn thấy loại này hơi không quen, bất quá người ta ăn mặc như thế nào, cùng hắn cũng không can hệ, cũng không muốn chỉ trích.

    Bộ Yên Đài đi xuống lầu, theo tiểu tư dẫn đường , đi tới trước bàn đám Giang Quyết , lập tức thi lễ nói:“Bộ Yên Đài gặp qua các công tử gia.” Thanh âm không nặng không nhẹ cực kỳ dễ nghe.

    Giang Quyết tâm tình đạm không tốt, khẩu khí có chút kỳ quái nói:“Bộ đầu bài cái giá thật lớn, năm trăm lượng bạc còn mời không được, còn khiến huynh đệ chúng ta đợi nửa canh giờ.”

    Nói nửa canh giờ hiển nhiên là rất khoa trương, nhưng Bộ Yên Đài một chút hỏa khí cũng không, cười nói:“Khiến Giang công tử cùng các vị đợi lâu, đây là Yên Đài không phải, vì bồi tội Yên Đài cố ý mang tới một vò rượu ngon hơn ba mươi năm, mời các vị gia nhấm nháp một phen.” Nói xong để tiểu tư lấy ngọc hồ đựng rượu đến.

    rượu hơn ba mươi năm, dù là đệ tử nhà giàu cũng không thường uống , đương nhiên có vài phần thèm nhỏ dãi chờ mong, Giang Quyết vốn không định uống, nhưng nề hà vị rượu thật sự câu nhân, cũng liền nâng chén cùng mọi người , Từ Trường Thanh là người cuối cùng cầm lấy chén, tất cả mọi người uống hắn không uống thật không tốt, đành phải giả bộ uống hai ngụm, miệng đầy hương rượu, thần kỳ không có cảm giác xé họng.

    Giang Quyết uống xong , vui lòng ca ngợi rượu một câu, lập tức nói:“Đây là vài đồng học cùng trường của ta, muốn trước giới thiệu một phen cùng Bộ đầu bài làm quen.”

    Bộ Yên Đài cười nói:“Giang công tử cứ gọi tại hạ Yên Đài đi, Bộ đầu bài chỉ là danh hào để ngoại nhân gọi.”

    Bộ Yên Đài rất biết nói, Giang Quyết nghe sắc mặt hòa hoãn, bắt đầu nhất nhất đơn giản giới thiệu , khi đến phiên Từ Trường Thanh, Giang Quyết cố ý tiến hành giới thiệu một phen, Từ Trường Thanh nghe ngữ khí hắn không ngừng khen ngợi mình, trên người cực không được tự nhiên, rốt cục không thể chịu đựng được đứng lên, chắp tay nói :“Tại hạ Từ Trường Thanh gặp qua Yên Đài huynh.” Thành công đánh gãy Giang Quyết .

    Bộ Yên Đài ngay từ đầu nghe Giang Quyết giới thiệu, nhìn thấy Từ Trường Thanh, tươi cười trên mặt đã có chút miễn cưỡng, khi biết được Từ Trường Thanh là Chiến phủ chất thiếu gia , ánh mắt đột chuyển hướng Từ Trường Thanh, thần sắc có chút phức tạp.

    Mà mấy người khác nhìn xem có chút sững sờ, Từ Trường Thanh không đứng lên thì thôi, vừa đứng đứng dậy liền cùng Bộ Yên Đài song song, mấy người không khỏi nhìn Bộ Yên Đài lại nhìn Từ Trường Thanh, muốn không so sánh một phen cũng khó.

    Này một tỉ mỉ giả dạng, một tùy hứng, cao thấp cùng so lập tức liền biết.

    Giang Quyết ở một bên nhìn cực kỳ đắc ý, nhất là nhìn thấy Bộ Yên Đài dùng ánh mắt ghen tị nhìn chằm chằm Từ Trường Thanh, trong lòng càng sảng khoái vô cùng, giải uất khí hôm qua nhận được.

    Từ Trường Thanh tựa hồ đã nhận ra không khí không ổn, có chút co quắp, lập tức liền buông tay ngồi xuống.

    Mọi người mới thu hồi ánh mắt, lúc trước đối với dung mạo Bộ Yên Đài sợ hãi than cũng phai nhạt , Bộ Yên Đài thật là có một đôi mắt đào hoa câu nhân, nhưng so cùng Từ Trường Thanh mỹ thiếu niên đứng đắn kinh tuấn, có chút oai môn tà khí, mặc dù dậy được sóng gió, lại khó đăng nơi thanh nhã.

    Đúng lúc này, một vị kim y nam tử cùng Bộ Yên Đài xuống lầu đột nhiên đi tới, chắp tay nói với Từ Trường Thanh:“Xin hỏi vị này là đông gia Ðại Uyển Mĩ Ngọc Từ Trường Thanh Từ công tử đi ? tại hạ từng ở trong cửa hàng mua mĩ ngọc, không biết Từ công tử còn nhớ rõ tại hạ hay không.”

    Từ Trường Thanh nghe vậy xoay người nhìn lại, trong trí nhớ giống như quả thật có một người như vậy, vài lần muốn mua lục trâm trên đầu hắn , thậm chí nhiều lần tới cửa hàng ngọc mua ngọc, chỉ là về sau lại không thấy qua.

    Nếu là khách nhân cửa hàng ngọc, Từ Trường Thanh liền đứng dậy khách khí chắp tay cười nói:“Các hạ khí độ bất phàm, tại hạ đương nhiên là nhớ rõ.”

    61,

    Kim y nam tử lập tức thập phần có lễ nói:“Không nghĩ tới hôm nay sẽ ở đây gặp được Từ công tử, trong lòng vui mừng, riêng tiến đến lên tiếng tiếp đón, chỉ là không biết đã quấy rầy nhã hứng của Từ công tử và các vị.”

    Thấy hắn mặc không tầm thường, nói chuyện cũng có lễ, đám người Giang Quyết đương nhiên không để ý, đều tỏ vẻ không ngại.

    Kim y nam tử thấy thế, nhân tiện nói:“Vậy vừa lúc, tại hạ trước đó không lâu vừa ngẫu được một khối mĩ ngọc, muốn mời Từ công tử hỗ trợ giám thưởng một phen, không biết Từ công tử có thể nể mặt hay không ?”.

    Bộ Yên Đài nghe vậy, hết sức nặn ra tươi cười, giảng hòa nói:“ Kim công tử là văn nhân nhã khách thiện ngọc khí, trong tay rất có mấy khối ngọc tốt, nếu các vị không chê , không bằng cùng dời bước đến nhã các cách vách, ẩm trà cùng nhau thưởng thức cực phẩm mĩ ngọc Kim công tử hôm nay mang đến.

    Từ Trường Thanh trong lòng máy động, hắn vốn tính đợi một hồi rời đi, lúc này nếu đi nhã gian không biết còn muốn trì hoãn bao lâu, chưa mở miệng, Giang Quyết liền lên tiếng, mang theo mấy người khác sảng khoái đứng dậy, cho Kim công tử kia mặt mũi.

    Kim công tử càng nâng tay mời Từ Trường Thanh, ngôn ngữ cực kỳ khiêm tốn cung kính, Từ Trường Thanh rơi vào đường cùng, đành phải vuốt trường bào theo những người khác cùng nhau đi đến cách gian.

    Nhã gian thiết kế rất khảo cứu, trong phòng thiết có đàn mạn cùng kì đài, trên bàn giấy mực bút nghiên cũng đều chuẩn bị , ba kiện đồ sứ lớn bầy biện khéo léo, bình phong đa dạng thêu thập phần tinh xảo, người xem cực kỳ vừa lòng, đợi mấy người ngồi xuống , Kim công tử liền gọi tiểu tư, lấy ra một hộp gấm đỏ lớn bằng bàn tay , sau đó mở ra để tiểu tư đưa đến trước mặt Từ Trường Thanh.

    Chỉ thấy trong hộp gấm có khối ngọc bội huyết hồng loá mắt, nhìn kỹ bên trong dường như có văn lộ, ánh sáng không rõ nhìn thoáng như máu đang lưu động, Từ Trường Thanh cũng không khỏi âm thầm lấy làm kỳ, không nghi ngờ nâng tay cẩn thận lấy ra, muốn nhìn kỹ một phen.

    Ai ngờ vừa lấy đến tay, dính đầy tay tinh hồng thủy dịch, nếu chỉ là như thế thì thôi, thủy dịch vừa tiếp xúc vào da, liền cảm thấy từng trận ghê tởm nảy lên trong lòng, thiếu chút nữa ném đi huyết ngọc cầm trong tay , Kim công tử ở một bên nhanh tay lẹ mắt tiếp qua, sau đó răn dạy tiểu tư tùy thân , quay đầu hướng Từ Trường Thanh giải thích :“Tại hạ vốn muốn để Từ công tử giám thưởng, nhất thời lỗ mãng quên lau đi hồng chi trên thượng, bẩn tay Từ công tử , trong lòng thật sự băn khoăn……”

    Từ Trường Thanh lúc này đã bất chấp cấp bậc lễ nghĩa, thầm nghĩ tìm miên khăn lau thủy dịch trên tay .

    Mà mấy người khác thấy hồng ngọc cũng vây quanh tới, vừa nhìn liền chậc chậc lấy làm kỳ, có người nghe được cẩn thận dò hỏi:“ Hồng chi là thế nào?”

    Kim công tử vội vàng để người mang tới ti bố cho Từ Trường Thanh lau tay, cũng giải thích nói:“Đây là từ Tây Vực truyền đến , dùng cao chi của động vật luyện ra hồng chi, đem ngọc khí tẩm nhập bên trong hồng chi có thể dưỡng ngọc, ngọc thượng phẩm dưỡng vài năm sẽ thấy biến thành ngọc cực phẩm.”

    Mấy người vừa nghe hiển nhiên không tin nói:“Cư nhiên có thứ thần kỳ như vậy?”

    Kim công tử cười không nói cũng không giải thích, chỉ quay đầu thân thiết dò hỏi Từ Trường Thanh:“Từ công tử cảm thấy khối ngọc này của tại hạ, có thể coi là cực phẩm hay không?”

    Từ Trường Thanh thừa dịp lau kẽ tay , cưỡng chế ghê tởm trong lòng , hơi dừng lại mới miễn cưỡng mở miệng nói:“Quả thật là một khối chu sa huyết mã não cực phẩm.”

    “Chu sa huyết mã não ?” Mấy người nhất thời khiếp sợ , chu sa huyết ở Ðại Uyển luôn rất ít ỏi, chỉ nghe kỳ danh không thấy vật, nay cư nhiên hữu duyên được thấy đã là cực khó có được, vì thế mấy người không khỏi hâm mộ lại nhìn thêm vài lần.

    So với những người khác hiếu kỳ, Từ Trường Thanh tránh được khối ngọc kia, chỉ cảm thấy vừa rồi sờ vào hồng dịch trên chu sa huyết ngọc , vẫn cảm thấy không ổn, cảm giác ghê tởm tuy rằng mất đi, nhưng toàn thân bắt đầu mệt mỏi , đây là linh khí bên trong không thoải mái , lập tức muốn vận linh khí trong bụng, lại phát hiện không đề dậy nổi, mình như là chặt đứt liên hệ cùng linh khí đan điền, khiến hắn không khỏi sợ hãi.

    Mà lúc này Bộ Yên Đài đột nhiên mang theo năm sáu tiểu quan đồng loạt đi đến, các tiểu quan người người tuấn mỹ, mặc quần áo càng câu nhân, vốn mấy người Giang Quyết chỉ tính ở dưới ngồi một chốc liền đi, nay vào nhã gian, lại có tiểu quan ở bên, có chút tâm viên ý mãn, ý niệm rời đi trong đầu cũng dao động .

    bên cạnh Từ Trường Thanh cũng ngồi một tiểu quan, ăn mặc cực kỳ thanh lương, vừa tới ngồi , cánh tay lập tức chủ động vòng qua Từ Trường Thanh, hiển nhiên là cực thích bộ dạng Từ Trường Thanh, Từ Trường Thanh cũng không tránh hắn, cũng không phải hắn không muốn tránh , mà là toàn thân ngay cả khí lực cũng không có, lúc này chỉ có thể duy trì tư thế ngồi, trong lòng giống như kinh đào hãi lãng.

    Hắn không ngừng giương mắt nhìn về phía mấy người Giang Quyết, thấy bọn họ người người huyết khí phương cương ôm tiểu quan trong lòng trêu đùa, tựa hồ không một ai khác thường , chỉ trừ chính mình.

    Hồi tưởng một phen, tiến vào Vân Lương Quán , hắn chỉ uống chút rượu và trà, hai loại này vài người khác cũng đều uống qua, hẳn là không có vấn đề, mà duy nhất chỉ có mình tiếp xúc, mấy người khác không tiếp xúc qua, cũng chỉ có hồng dịch trên chu sa huyết ngọc , bất quá, vừa rồi hắn tận mắt thấy hồng dịch cũng dính một ít trên tay Kim công tử, mà lúc này thấy hắn đang cùng đám người Giang Quyết đạm cười, không có nửa điểm không thích hợp, chẳng lẽ cũng không phải hồng dịch có vấn đề.

    Nghĩ đến đây, Từ Trường Thanh chỉ cảm thấy một trận đầu váng mắt hoa, trán toát ra mồ hôi tinh tế, trong lòng nhất thời dâng lên một ý niệm khiến hắn kinh hãi trong đầu, chớ không phải là có người muốn tính kế hắn ?

    tiểu quan bên cạnh rốt cục nhìn ra Từ Trường Thanh không ổn, ra tiếng hỏi:“Từ công tử, ngươi làm sao vậy ? có phải nơi nào không thoải mái hay không?” thanh âm hắn không lớn không nhỏ, vừa lúc để Kim công tử cách đó không xa nghe được, xoay người hướng Từ Trường Thanh đi tới, vẻ mặt thân thiết hỏi:“Có phải vừa rồi uống rượu mạnh quá hay không, nặng đầu ?”

    Từ Trường Thanh thấy hắn tới, vốn định đứng lên, nề hà là hai chân không phải của mình, chỉ ngồi tại chỗ, tuy nói rượu có thể nặng, nhưng rượu kia hắn chỉ uống hai ngụm, những người khác đều là cạn ẩm, So ra mình uống ít nhất, cho dù là vì rượu, cũng không nên chỉ có một mình mình mới đúng, hắn tuy rất ít uống rượu mạnh, nhưng rượu quả của Tử Tử mỗi ngày vẫn uống một chén, tửu lượng không kém như thế .

    “Một khi đã như vậy, không bằng ta giúp Từ công tử đến nhã gian cách vách nghỉ ngơi ?” Nói xong một bàn tay liền nâng tới.

    Lúc này Từ Trường Thanh biết sự tình hung hiểm, mà khả nghi nhất chính là Kim công tử chỉ gặp vài lần trước mắt, nếu hắn thật sự là người ám toán mình, mình lại nghĩ không ra hắn muốn cái gì, chẳng lẽ là vì trâm gài tóc đế vương lục trên đầu mình?

    Từ Trường Thanh hơi giật giật tay, mở miệng muốn gọi Giang Quyết đối diện, lại phát hiện Bộ Yên Đài không biết cùng Giang Quyết nói gì đó, Giang Quyết ôm tiểu quán vội vàng đứng lên hướng cửa đi đến, mấy người khác cũng là vẻ mặt ta đây công tâm đứng dậy rời đi, Từ Trường Thanh trong lòng biết không ổn, vừa muốn quát to một tiếng, lại cảm thấy sau đầu chấn động, trước mắt tối đen, ngất đi.

    Lúc này Bộ Yên Đài đã đi tới, thấy người đều đi ra ngoài liền khép cửa, lại nhìn Kim công tử, như cùng vừa rồi thay đổi thành một người khác , gương mặt có chút âm trầm hỏi:“ mấy người kia đều rời đi ?”

    Bộ Yên Đài gật gật đầu:“Bọn họ uống rượu hổ tiên trăm năm, là một nam nhân đều sẽ vội vã giải quyết, nhất thời không trở lại nơi này, bất quá……” Ánh mắt nhìn về phía Từ Trường Thanh ngất xỉu nói:“Yên Đài có chút không rõ, Từ Trường Thanh không chỉ uống rượu, còn dính huyết tinh, sao lại chậm chạp không có phản ứng ?”

    Kim công tử hắc hắc cười nói:“Bởi vì hắn thân thể đã không phải phàm nhân, vài thứ kia sẽ chỉ làm hắn nhất thời ma túy mà thôi, tất nhiên là sẽ không dễ dàng có phản ứng.”

    “Không phải phàm nhân ?” Bộ Yên Đài nhịn không được hỏi ngược lại, nhìn về phía Từ Trường Thanh trong mắt càng là lộ ra ghen tị .

    Kim công tử trong mắt có tia đắc ý,“Nếu không phải ta tu công pháp , còn không phát hiện hắn toàn linh thân thể hiếm thấy.”

    “Cái gì ?” Bộ Yên Đài kinh hãi nam thanh nói ?“Hắn cư nhiên là toàn linh thân thể ?”

    “Mặc dù không biết hắn tu được loại công pháp nào, nhưng có thể tu thành toàn linh thân thể thế gian hãn hữu, toàn linh thân thể so được với linh chi vạn năm, đối với ta luyện tà công chính là đại bổ vật tốt nhất, còn là một toàn linh thân thể chưa phá bích, một đêm thời gian liền có thể giúp ta tăng trăm năm công lực, lúc này cơ hội được đến không dễ, tuyệt đối không thể thất thủ.” Nói xong lạnh lùng nói:“Ngươi đi ra ngoài nhìn, đừng để tạp vụ tiến vào, chờ ta tà công đại thành , chắc chắn không thiếu chỗ tốt cho đám người các ngươi.”

    Bộ Yên Đài ánh mắt nhìn về phía người ôn nhuận tú nhã trên bàn, nhất thời trong lòng phức tạp.

    Chiến Vô Dã mấy năm nay thủ người này vẫn chậm chạp không xuống tay, chỉ sợ là sợ người trước mắt này khó có thể thừa nhận nỗi đau phá bích , như thế mới có thể ẩn nhẫn thương tiếc như thế. Tâm tình như vậy mình cầu mà không được, thật sự khiến hắn không cam lòng.

    Nhưng thủ đoạn của Chiến Vô Dã hắn biết , mình tuy có lợi với người trước mắt , nhưng cũng sợ lửa giận của Chiến gia ngày sau, cân nhắc lợi hại , chỉ có thể cường tự nhẫn nại ghen tỵ trong lòng, mở miệng nhắc nhở :“Kim gia, Chiến Vô Dã cũng không phải dễ đối phó, thực lực của hắn ngài lần trước cũng là đã lĩnh giáo rồi, nay cường ngạnh đoạt người trong lòng bàn tay hắn, chỉ sợ đến lúc đó lại là một hồi ngươi chết ta sống ……” Còn chưa có nói xong, liền đột nhiên bị Kim Hiển một cái tát đánh cho té ngã trên đất, nhãn mạo kim tinh.

    “Tiểu tiện nhân, dám trưởng chí khí của người khác diệt uy phong của lão tử, Kim Hiển ta nếu tăng trăm năm công lực, còn có thể sợ Tham Lang chi thú huyết thống không đủ kia? lập tức cút ra ngoài cho ta ! nếu không ta sẽ đem ngươi nghiền xương thành tro trọn đời không được siêu sinh !”

    Kim Hiển tàn nhẫn, Bộ Yên Đài sớm lĩnh giáo qua, nếu không phải mình bây giờ còn có tác dụng, chỉ sợ đã sớm động thủ, lập tức che mặt sưng đau nửa câu cũng không dám lên tiếng đi ra ngoài, quay đầu còn cẩn thận đóng cửa lại.

    Thấy Bộ Yên Đài rời đi, Kim Hiển mới tiêu đốt lửa giận, nhìn về phía thiên hạ ghé vào trên bàn khiến hắn ngày tư nguyệt tưởng thèm nhỏ dãi, trên mặt lập tức nổi lên tươi cười, sau đó đem Từ Trường Thanh ôm lấy đặt trên bàn.

    Vừa muốn mở quần áo, lập tức nhớ tới gì đó, từ trong ống tay áo lấy ra một dược hoàn hồng nhạt lớn bằng đậu tương , tùy tay để vào trong miệng Từ Trường Thanh, sau đó bắt đầu cởi quần áo, lộ ra bán lục bán hắc trên thân, chính là thân thể cụ tiệt thi, hiển nhiên là luyện tà công , thân thể tiệt thi hấp linh thật là lợi hại, cùng người thường giao hợp, chỉ trong chốc lát liền có thể đem người hấp cạn.

    Kim Hiển cởi quần áo, vội đưa tay đi cởi áo Từ Trường Thanh , khẩn cấp muốn cho ô uế trên người lây dính khối thân thể tinh thuần khiến hắn tự tiệm hình uế này, nhìn hắn ở dưới thân mình héo rũ, nghĩ một chút toàn thân cơ nhục liền bành trướng.

    Bất quá, thân thể này không phải người thường, lần này hẳn là có thể cho mình chơi thật lâu.

    Thuộc truyện: Dã thú ngửi tường vi