Dã thú ngửi tường vi – Chương 62-67

    Thuộc truyện: Dã thú ngửi tường vi

    62,

    Đang lúc Kim Hiển định thò người ra , một đạo kiếm khí đột nhiên từ cửa sổ chỗ đánh úp lại, giống như tia chớp nhanh đến nỗi khiến người ta không kịp phản ứng, Kim Hiển kinh hãi cứng rắn dùng màu đen cánh tay cản xuống

    Chiến Vô Dã nhất chiêu giống như cuồng phong mà đến, không lưu tình chút nào nhắm vào Kim Hiển.

    Kim Hiển sai một chiêu, từng bước sai, đột nhiên một tiếng leng keng, kim cương hổ cân trong tay hắn bị Truy Hồn kiếm cắt thành hai đoạn, mà kiếm của Chiến Vô Dã vô tình chỉ thẳng vào cổ họng hắn.

    Kim Hiển trong tay vô khí, chỉ có thể cuống quít lui mấy bước về phía sau, bất đắc dĩ lấy hắc tí ngăn trở cổ họng, Chiến Vô Dã đối diện lạnh lùng cười, mũi kiếm đột nhiên đâm vào khoa hạ của Kim Hiển.

    *khoa hạ – mình không tra được đây là chỗ nào, nhưng có hai khả năng, một là cái phần hõm xuống ở cổ họng, hai là JJ.

    Kim Hiển luyện công chính là chí tà công pháp hấp dương tinh của người, khoa hạ chính là tinh căn sở tại, cũng là chỗ trí mạng , nếu đâm vào khoa hạ của hắn, không bao lâu, hắn sẽ tự hành tan hết tinh khí, trở thành một khối hủ thi tanh tưởi.

    Lúc này Kim Hiển đã hoàn toàn không còn cứng rắn như ban đầu , hét lên một tiếng cầm Chiến Vô Dã mũi kiếm bi ai cầu xin:“ Từ Trường Thanh ta không hề động một sợi lông, nếu ngươi là hiện tại thả ta, ta liền đem công pháp toàn bộ nói cho ngươi, còn có bảo vật ta nửa đời đoạt được, đều toàn bộ đưa cho Chiến đại nhân……”

    Chiến Vô Dã mày kiếm nhấc lên:“Công pháp ?”

    Kim Hiển tinh thần rung lên, biết có cửa, lập tức vui vẻ nói:“Phải phải, hấp dương đại pháp, còn có song tu công pháp thượng đẳng ……” Lời còn chưa dứt, kiếm của Chiến Vô Dã liền đâm vào, Kim Hiển giương miệng, mở to hai mắt nhìn, dựa vào trên tường chết không nhắm mắt.

    Chiến Vô Dã thu hồi Truy Hồn kiếm, khinh thường nói trở về :“Đồ của ngươi , ta đương nhiên sẽ lấy.”

    Cơ hồ ngay lúc rút kiếm , Kim Hiển da thịt liền nhanh chóng biến đen hư thối, cuối cùng thành một khối thi nhục.

    Kim Hiển vừa rồi thét chói tai hiển nhiên đã truyền đến dưới lầu, dưới lầu không ít người bắt đầu rối loạn , lúc này ngoài cửa hắc ảnh không tiếng động tiến vào, ngửi được mùi thịt thối , không khỏi che mũi lại, lập tức nhắc nhở nói:“Thiếu chủ, người của chúng ta đã ở bên ngoài, chỉ là giữ không được lâu lắm, chỉ sợ một hồi sẽ có người đi lên, vẫn nên đi trước .”

    Chiến Vô Dã xoay người đi tới trước bàn, đưa tay đem Từ Trường Thanh mê man ôm lấy, sau đó ánh mắt nhu hòa xem kỹ quần áo trên người hắn một lần, cuối cùng trên hai má hắn nhẹ nhàng hôn lại hôn.

    Lúc này hắc ảnh đã từ trên quần áo Kim Hiển cởi ra lôi ra mấy khối tà ngọc và hai bản công pháp, một quyển là chí tà hấp dương đại pháp, một quyển là đỉnh cực song tu công pháp.

    Chiến Vô Dã tùy tay thu bản song tu công pháp, sau đó nói :“Đi lên đem thi thể thiêu, đừng lưu lại bất cứ dấu vết nào.”

    Hắc ảnh lập tức trả lời:“Vâng, thiếu chủ.”

    “Còn có, đêm nay tất cả người tham dự chuyện này, một mực không thể xem nhẹ dù……”

    “Vâng, thiếu chủ.”

    Chiến Vô Dã mới nhìn chung quanh một vòng, thấy không bỏ sót gì khác, liền ôm chặt người trong lòng, dùng áo choàng bao ở chỗ lộ ra, nhanh chóng ra khỏi Vân Lương Quán, đi vào bên trong đêm tối.

    Từ Trường Thanh tỉnh lại lần nữa, toàn thân cao thấp cực khó chịu, thần trí cũng không minh bạch, chỉ thấy giống mới trước đây mắc thiên họa , cảm giác ngứa ngáy khó nhịn, nhưng khi đó bệnh chỉ là chịu khổ da thịt, không giống lúc này , hiện tại hắn cảm thấy thân mình từ trong tới ngoài khó chịu, loại khó chịu này so với thiên họa càng thêm khó có thể nhẫn nại.

    Đợi ý thức thoáng có một chút khôi phục , cảm giác thống khổ lại càng sâu thêm, bất quá hắn còn nhớ mang máng chuyện phát sinh tại Vân Lương Quán , cũng nhớ lại cái người kêu Kim Hiển, vừa nghĩ đến hắn, không khỏi toàn thân mồ hôi lạnh mới thanh tỉnh một ít, vừa có ý thức lập tức giãy dụa đứng dậy.

    Lúc này có một cánh tay nâng hắn dậy, khiến cho thân thể hắn có chống đỡ không đến mức yếu đuối.

    Không khỏi giương mắt nhìn lại, cũng không biết là say hay là đau , khiến tầm mắt hắn có chút mông lung, bất quá khẳng định người giúp hắn không phải Kim Hiển, mà là người hắn quen thuộc.

    Thẳng đến khi đối phương mở miệng, hắn mới nghe ra người nọ là Chiến Vô Dã, không khỏi cảm thấy nhẹ nhàng thở ra, trước kia cùng Chiến Vô Dã bất hòa , chỉ cảm thấy người này rất là đáng sợ, sau lại vào Chiến phủ, cùng hắn quan hệ tốt hơn, có khi lại cảm thấy hắn vô cùng tin cậy, tỷ như lúc này.

    Chiến Vô Dã khẽ giúp đỡ bả vai hắn ngữ khí ôn hòa tiến đến bên tai hắn khẽ hỏi:“Thân mình còn khó chịu ? muốn tắm rửa rồi ngủ tiếp hay không?”

    Từ Trường Thanh vừa nghe tắm rửa nhất thời có tinh thần hơn, cúi đầu nhìn nhìn tay, thấy không có gì giống nốt mủ thiên họa , mới an tâm , trong lòng tuy biết người mắc thiên họa cả đời sẽ không lại mắc lần thứ hai, nhưng khó tránh sợ hãi ôn lại ác mộng.

    thở ra một hơi , liền càng thêm muốn dùng nước gột đi một thân ngứa ngáy khó nhịn, cơ hồ không suy xét liền gật đầu.

    Sau đó cảm giác được Chiến Vô Dã phía sau đứng lên, song chưởng hữu lực giúp đỡ mình đi lại, lúc này tuy tay chân như nhũn ra, nhưng cũng có thể đi lên vài bước.

    phòng tắm rửa của Chiến Vô Dã hiển nhiên so với của hắn lớn hơn nhiều, nước đã để người đổ đầy một ao, Chiến Vô Dã đưa hắn vào phòng , liền phân phó hạ nhân chuẩn bị đồ dùng tắm rửa , sau liền đuổi rồi người ra ngoài.

    Từ Trường Thanh vội vã đứng ở bên ao tắm cởi áo sam, nhưng lập tức nghĩ đến Chiến Vô Dã còn ở đây, tay liền do dự, hắn tắm rửa chưa bao giờ có người ngoài, bởi vì lúc trước mình sinh đầy người mặt rỗ sợ gặp người, cho nên dưỡng thành thói quen sợ hãi thế cho nên đến bây giờ cũng sửa không xong.

    Chiến Vô Dã thấy thế khẩu khí mềm nhẹ hướng dẫn nói:“Nước trong ao vừa đủ ấm, không lạnh không nóng, lúc này ngươi thân mình vô lực, không thể cách người, ta không nhìn nếu có chuyện, đến lúc đó ngươi cũng không tiện.” Lập tức liền nâng tay nhẹ nhàng tháo lục trâm trên đầu hắn, cởi bỏ búi tóc, sau đó ngón tay chậm rãi trải một đầu tóc đen của hắn.

    Việc này nếu vào ngày thường, Từ Trường Thanh nhất định cảm thấy kỳ cục, nhưng hôm nay lại chỉ cảm thấy những ngón tay kia làm hắn vô cùng thoải mái, cũng thoáng giảm bớt một chút ngứa ngáy trong cơ thể, nhất thời không dậy nổi nửa điểm cự tuyệt trong đầu, thầm nghĩ hắn có thể tiếp tục như thế.

    Đợi Chiến Vô Dã trải xong ngừng lại , cảm giác ngứa ngáy kia nháy mắt lại bao phủ hắn, Từ Trường Thanh khó nhịn cũng sẽ không cố kị Chiến Vô Dã ở sau người, bắt đầu vội vàng cởi bỏ quần áo, muốn nhanh tiến vào bên trong thủy trì.

    Lại không biết Chiến Vô Dã phía sau nhìn xem thân thể cứng lại.

    Lúc này toàn bộ thân thể Từ Trường Thanh non mịn ngọc bạch, cần cổ xinh đẹp tuyệt trần, trước ngực hai điểm phấn hồng ở trong tóc đen ẩn hiện, eo nhỏ, hai chân thon dài như tinh điêu ngọc mài, thân mình mặc dù gầy, nhưng cánh mông rất tròn , mà vật giữa hai chân như phấn ngọc mềm mại, Chiến Vô Dã nhìn xem dâng lên một trận dục hỏa, mắt thâm mâu ám, thiếu chút nữa liền phá vỡ lý trí.

    63

    Từ Trường Thanh trần trụi thân mình, từ bậc thang chậm rãi đi vào trong nước, dưới chân đi không xong, thường sẽ lảo đảo một phen, đợi đi đến đoạn nước ngập hết cẳng chân, Chiến Vô Dã đã từ phía sau đỡ eo hắn , bàn tay nóng ấm nắm lấy làn da có chút lạnh của hắn, Từ Trường Thanh liền cảm thấy ngực cứng lại, tay chân như nhũn ra, kìm lòng không được yếu đuối ở trên người Chiến Vô Dã, thân mình nương tựa hắn.

    Chiến Vô Dã đương nhiên đưa hắn lãm tiến trong lòng, ngửi mùi hoa trên tóc hắn , mà kề sát làn da non mịn ôn nhuận khiến hắn hạ thân hắn lại từng đợt trướng đau, kìm lòng không được đưa tay nắm thật chặt.

    Từ Trường Thanh nửa mở mắt, mặt đỏ suy yếu quay đầu nhìn về phía Chiến Vô Dã, thần sắc kinh ngạc và khó hiểu, dò hỏi:“Ngươi sao lại xuống dưới ?”

    Chiến Vô Dã lúc này dục hỏa đốt người, lại chỉ có thể ôm hắn trong miệng hàm hồ nói:“Sợ ngươi một hồi chân nhuyễn không đứng được, không bằng cùng nhau tắm đi……” ngoại sam trên người Chiến Vô Dã sớm đã bỏ, chỉ dư mỗi cái tiết khố che thân, sợ kinh đến người trong lòng.

    Từ Trường Thanh sau lưng tiếp xúc bờ ngực cực nóng của Chiến Vô Dã, không khỏi giảm bớt chút không thích hợp, thân mình thư thái hơn, ma dương cũng tan một chút, thấy vậy hiệu quả, đúng là không tự chủ được mặt sau lại cọ cọ, tay cũng theo bản năng đè lại cánh tay Chiến Vô Dã đặt ở bên hông hắn, vào tay chỉ cảm thấy cơ nhục tay thượng cánh cứng lại, giống như sắt thép .

    Mê muội có chút nghi hoặc hơi bất mãn nói:“Nơi này, sao lại cứng rắn như vậy?”

    Lời này nghe vào trong tai Chiến Vô Dã, tuy rằng biết hắn nói không phải cái ý mình nghĩ trong cơ thể lại vẫn bởi vậy dục hỏa lan tràn, sắp khống chế không được, đơn giản cũng sẽ không khống chế, nếu lại tiếp tục nhẫn , chỉ sợ không chỉ người trong lòng nguyên khí đại thương, mình cũng sẽ nổ tan xác mà chết, nghĩ thế nhất thời đem người trong lòng xoay người, sau đó một cánh tay ôm lấy hắn, vội vàng đi vào trong nước .

    Thân mình dán thân mình, làn da thân làn da, tiếp xúc phạm vi lớn như thế, Từ Trường Thanh chỉ cảm thấy thân mình so trước lại thư thái hơn, hơi trợn mắt, thấy thế không khỏi đưa tay khẩn trương ôm lấy Chiến Vô Dã, sợ hắn nhất thời vô ý đem mình ngã văng ra ngoài, trong miệng lại cứng ngắc hỏi:“Này lại là muốn làm gì ?”

    “Mang ngươi đi tắm rửa……”

    Nhớ tới lúc trước Chiến Vô Dã nói qua muốn cùng tắm , cũng không nghĩ nhiều, chỉ bất đắc dĩ nằm ở đầu vai Chiến Vô Dã, nhíu mi nói:“Cái gì chọc ta vậy?” Từ Trường Thanh tuy là sống hai thế, nhưng từ nhỏ thân thế thê thảm, cũng thường không hợp với người khác, luôn là mình cô đơn , mỗi ngày bôn ba lo sinh kế và cơm canh , đối chuyện nam nữ biết rất ít, cho nên nhất thời cũng không nghĩ tới gì gì kia là cái gì, chỉ tưởng đao kiếm cứng rắn linh tinh .

    Chiến Vô Dã lúc này ôn nhuyễn hương ngọc trong ngực, đã nhẫn đến trên trán gân xanh bạo xuất, lại còn phải vừa đi vào trong nước vừa ôn thanh hống người trong lòng, nói sang chuyện khác :“Nước có lạnh không ? có cần thêm nước ấm không?”

    Từ Trường Thanh lắc lắc đầu, một đầu tóc đen từ động tác khinh tao tại vai và ngực Chiến Vô Dã, quả thực là câu nhân như thế, Chiến Vô Dã vội vàng thô suyễn vài tiếng lại đi mau vài bước, ôm Từ Trường Thanh cùng nhau tiến vào trong ao.

    Chiến Vô Dã đưa hắn cẩn thận đặt đến bên cạnh ao , đại khái là vì nước ao có một chút linh khí , Từ Trường Thanh khôi phục qua tinh thần, bất quá khô nóng trong cơ thể lại càng ngày càng rõ ràng, mặc dù hiện tại đặt trong nước, mặt lại càng ngày càng hồng, hắn đã ý thức được mình trúng quỷ kế của Kim Hiển, chỉ không biết rốt cuộc là cái gì , chỉ phải nâng tay không ngừng vốc nước đến trên mặt, lấy đó giảm bớt.

    Vốn tưởng rằng dùng nước ít nhất có thể thoải mái một ít, nhưng phát hiện khô nóng càng ngày càng mãnh liệt, tựa hồ vừa rồi chỉ là sống lại, lúc này mới là thức tỉnh chân chính, cứ tiếp tục trong lòng không khỏi kinh hoảng, sợ còn như vậy mình sẽ bị táo hỏa bao phủ, nửa điểm lý trí cũng không còn.

    Đúng lúc này, phía sau đột nhiên đi lên một người, hơi thở quen thuộc, hắn biết là Chiến Vô Dã, cũng không quay đầu, chỉ là hai tay Chiến Vô Dã kỳ quái ở trên người hắn không ngừng du tẩu

    Tuy rằng thế này làm giảm táo hỏa trên người, lại càng có vẻ kỳ quái, không khỏi quay đầu hỏi:“Ngươi đang làm cái gì ?”

    Chiến Vô Dã cúi đầu ghé vào trên gáy ngọc của Từ Trường Thanh không ngừng hôn lên, miệng hàm hồ nói:“Ta tới giúp ngươi chà xát thân mình……”

    Từ Trường Thanh không tự chủ khép hờ mắt nửa vươn cổ, để Chiến Vô Dã hôn , nhất thời không nói chuyện, cũng không phải hắn không muốn nói, mà là hành động của Chiến Vô Dã lúc này khiến hắn toàn thân cực kỳ khoái hoạt, khiến hắn không muốn lên tiếng đánh gãy cảm giác ôn tồn này .

    Chiến Vô Dã thấy thế cười đưa tóc đen của hắn chải đến phía sau, đem hắn toàn thân sờ soạng, mới lật người hắn , khiến hắn vùi đầu trong lòng mình, mà Trán Từ Trường Thanh đã hơi thấm mồ hôi, mí mắt nửa mở nửa tỉnh , khóe miệng khẽ há không ngừng phát ra tiếng thở dốc nhỏ vụn.

    Chiến Vô Dã cúi đầu thấy hắn lúc này mặt nhược đào lý, ánh mắt giống như sương như nước, ẩm ướt giống nai con , đó là lòng tràn đầy tình yêu, kìm lòng không được cúi đầu tiến đến bên môi khẽ nhếch của hắn, đem đầu lưỡi tiến vào trong đó không ngừng giảo duyện.

    Người trong lòng nước bọt trong miệng dị thường tươi mát ngọt lành, còn mang theo mùi hoa thản nhiên, khiến Chiến Vô Dã lưu luyến rời đi, thẳng đến khi đem nước trong miệng triệt để cướp đoạt một phen mới bỏ qua.

    Một nụ hôn qua, Từ Trường Thanh có mơ hồ cũng tỉnh táo lại, thở hổn hển hư hư , không khỏi sắc mặt hàm sương, không dám tin trừng mắt nhìn về phía Chiến Vô Dã:“Ngươi, ngươi đồ cầm thú, hạ lưu !”

    Chiến Vô Dã nghe xong nở nụ cười, dùng lực đạo đưa hắn dựa vào bên cạnh ao, vừa cắn hắn lỗ tai vừa vô cùng thân thiết hỏi:“Ta hạ lưu chỗ nào?”

    Từ Trường Thanh lúc này cổ họng có chút khàn khàn, đối với hành vi của hắn không khỏi tức giận, nói:“Ngươi vừa rồi nói giúp ta tắm rửa, hiện tại lại làm chuyện ti bỉ bực này với ta ……”

    Chiến Vô Dã không khỏi cười khẽ ra tiếng, dùng thân thể giữ chặt hắn, cánh tay chặt chẽ nắm cả vòng eo tế hoạt* của hắn, trong miệng lại nói:“Ngươi chạy tới kĩ quán, kết quả bị Kim Hiển hạ thôi tình tán, nếu ta hiện tại không giúp ngươi giải, ngươi cho là dựa vào chính mình có thể qua được sao ?”

    Từ Trường Thanh lại bị Chiến Vô Dã cắn ngực nộn hồng, hô hấp không thông, toàn thân mềm yếu, thôi cũng thôi bất động, tránh cũng tránh không ra, nghe lời ấy nhất thời kinh hãi, Kim Hiển quả nhiên là có ý đồ gây rối, lại không nghĩ rằng đối với mình tồn tâm tư xấu xa, không khỏi âm thầm hối hận , lúc trước không nên đi Vân Lương Quán.

    Bất quá Kim Hiển tuy rằng tiểu nhân, nhưng Chiến Vô Dã trước mắt cũng không phải quân tử, nếu không làm sao lại làm ra loại chuyện giậu đổ bìm leo này?

    Tay Chiến Vô Dã ở phía sau hắn ấn xoa kiều mông no đủ của hắn , trong miệng còn nói thêm:“Nếu ngươi quả thật không thích, ta cũng có thể thay ngươi tìm nữ nhân tới, chẳng qua ngươi hiện tại thân mình vô lực như thế, chỉ sợ có nữ nhân trong ngực cũng sẽ lòng có dư mà lực không đủ……”

    Thấy Chiến Vô Dã trêu đùa mình , Từ Trường Thanh càng dâng lên hỏa khí, đầy mặt giận dữ, bất quá dưới dược tính, sắc mặt giận dữ lại chỉ có thể khiến cho hai gò má đỏ bừng, ánh mắt đen bóng, giống như giận dữ, đối với người thật sự không có uy lực gì .

    Chiến Vô Dã cúi đầu không ngừng hôn cổ bả vai và bên tai hắn, thấy trên mặt hắn thật có chút buồn bực , cũng không giải thích, chỉ là hơi tách ra , sắc mặt giả bộ bất đắc dĩ nói:“Nếu ngươi quả thật không hài lòng cùng ta giao hợp, ta đây đành phải lại đi tìm một người nam nhân đến cùng ngươi, hoặc là, tiểu tư vừa rồi thế nào ? người ngay ở bên ngoài, sau việc này, ta sẽ khiến hắn không tuyên dương khắp nơi, thay ngươi giữ bí mật……”

    Từ Trường Thanh vốn phẫn nộ, nhưng vừa nghe xong, đầu quả tim run lên, tức giận nhất thời không cánh mà bay, ánh mắt lộ ra kinh sợ , nhìn về phía vẻ mặt nghiêm túc Chiến Vô Dã lúc này, lại càng hoảng vừa sợ, ngón tay đều khẽ run đẩu, nhất thời không thể nói bình thường , sợ mình không chịu nổi để cho người khác biết được, càng sợ hắn quả thật đem tiểu tư bên ngoài chiêu tiến vào cùng mình làm chuyện cẩu thả , không khỏi thất thanh nói hai chữ:“Ngươi, ngươi……” Nói xong trong chớp mắt nước mắt rơi như mưa.

    Chiến Vô Dã vốn chỉ làm bộ , lúc này thấy hắn kinh hách rơi lệ, nào còn có lòng trêu tức vừa rồi, sớm đã đau lòng gắt gao ôm hắn vào trong ngực, bàn tay không ngừng nhẹ vỗ về tóc dài sau lưng hắn, vội vàng ôn thanh giải thích:“Chớ khóc chớ khóc, mới vừa rồi ta chỉ nói đùa với ngươi , cũng không phải thật, hơn nữa, ta làm sao có thể để tiểu tư tiến vào nhìn ngươi ? hắn nếu là dám nhìn ngươi một cái, ta liền lấy tròng mắt hắn cho chó ăn……”

    Từ Trường Thanh nhất thời tránh hắn không được, trong lòng lại đối với Chiến Vô Dã giận mà không dám nói gì, rất sợ chọc giận hắn gọi tiểu tư canh cửa bên ngoài tiến vào, đột nhiên nghe được hắn nói lời này , hơn nữa thân thể lại là từng đợt khô nóng vội vã giảm bớt, mới không khỏi thấp giọng không cam lòng nổi giận mắng:“Ngươi đồ cầm thú, đồ vô sỉ, ti bỉ tiểu nhân, dơ bẩn hạ lưu……”

    Tuy là mắng không dễ nghe lắm, nhưng Chiến Vô Dã tuyệt không phiền, ngược lại sắc mặt vui mừng ôm Từ Trường Thanh đưa hắn để ở trên vách ngọc , thừa dịp hắn mở miệng mắng chửi người , thân thiết cúi đầu hôn trụ đôi môi đỏ mọng của hắn, đầu lưỡi tiến quân thần tốc, cũng ở bên trong không ngừng cắn hút , mà tay lại ở trên người hắn yêu thích không buông nhu niết, trêu chọc.

    Từ Trường Thanh thân mình còn non nớt , lại chưa bao giờ trải qua chuyện nam nữ , tất nhiên là mẫn cảm dị thường, mà giữa hai chân bị Chiến Vô Dã tùy ý trêu chọc , đã toàn thân mềm nhũn, mặt đỏ như nước.

    Không lâu, tại dưới mọi thủ đoạn đa dạng của Chiến Vô Dã, Từ Trường Thanh đầu não hỗn loạn, ý thức không rõ, toàn thân cao thấp nóng không chịu nổi, cả người mềm mềm rũ vào người Chiến Vô Dã chỉ có thể tùy ý hắn trêu đùa, cũng tại dưới thân hắn nhẹ nhàng rên rỉ thở dốc, không ngừng lắc lư đầu, toàn bộ thân thể đều như là hóa thành một bãi xuân thủy mặc hắn quấy.

    Ý thức hỗn loạn là lúc thân thể khoái cảm chiếm cứ tất cả lý trí, mỗi khi cử động thân mình chủ động đón ý nói hùa, gắt gao dây dưa, mang theo lệ khổ khóc cầu xin tha thứ, cuối cùng gắt gao leo lên trên người Chiến Vô Dã cùng hắn mấy lần tận hưởng hoan lạc .

    64

    Từ Trường Thanh ngủ cực trầm, đột nhiên giữa mông lung chuyển tỉnh, chỉ cảm thấy thân mình nặng nề đau nhức, tuy rằng lụa tơ tằm trắng bạch trên người vừa mỏng vừa mềm , lụa dưới thân cũng vừa nhẹ vừa mượt, nhưng vẫn cảm thấy đặt ở trên người như có ngàn cân , nhịn không được giãy dụa lật người, thân mình nơi nào đó lại truyền đến một trận đau đớn bén nhọn, khiến hắn bỗng nhiên bừng tỉnh.

    Mở mắt ra có tia mê hoặc nhìn về phía bốn phía, phòng tuy là có chút xa lạ, nhưng vẫn đang như là bãi trí của Chiến phủ, dưới đầu hắn còn gối khối kê huyết ngọc chẩm kia, cúi đầu thấy trên người có mặc trung y, nhẹ nhàng thở ra , trong đầu đột nhiên nhớ lại chuyện hôm qua , nhất thời sợ hoảng mở to mắt.

    Nhớ rõ mình hôm qua gặp được Kim Hiển, sau đó bị Chiến Vô Dã mang về Chiến phủ, ở bên trong bể Chiến Vô Dã tuy thề son sắt nói là giải thôi tình độc cho mình, nhưng hắn đối với mình làm chuyện xấu xa khiến người xấu hổ mở miệng.

    Rõ ràng mình sau đó đã miễn cưỡng có thể vận dụng một chút linh khí đan điền chống đỡ dược độc, nhưng Chiến Vô Dã không chịu buông , cứ lặp đi lặp lại ôm mình không chịu bỏ qua, động tác hung mãnh giống như phải xé rách cả người mình, sau đó nuốt vào trong bụng, hoàn toàn không cố kị mình dưới thân hắn khàn khàn khóc lóc cầu xin, dám buộc mình đối với hắn khom lưng tách chân, thừa nhận Hắc Long của hắn, chỉ có thể mặc hắn khống chế rong ruổi, ở dưới thân hắn dâm kêu liên tục, hơn nữa không gián đoạn muốn hắn cả đêm.

    Nghĩ tới gì đó, sắc mặt Từ Trường Thanh lập tức trở nên tái nhợt lại khó coi, giãy dụa đứng dậy, cũng không biết hôm qua tiểu tư canh bên ngoài kia có nghe được gì không.

    một khi để người biết mình cùng người làm hành vi cẩu thả, không biết lại phỉ báng hắn ra sao , mấy năm nay khổ tâm kinh doanh danh dự vẫn khó tránh cái danh yên hoa , dù ngày sau thi đậu khoa cử , hắn có thể trở thành Trạng Nguyên lang, đến lúc đó cũng không có người tôn trọng hắn, thậm chí còn bị người ám chỉ nhạo báng sau lưng cũng không chừng.

    Nghĩ vậy , Từ Trường Thanh liền một khắc cũng ngồi không yên, nhưng eo phía sau chân cùng chỗ kia hơi vừa động liền đau đến khiến hắn mồ hôi lạnh ứa ra, chỉ sợ là đêm qua bị Chiến Vô Dã làm hỏng, chỉ phải chống giường, từ trong núi nhỏ vội vàng lấy ra một giọt lục dịch ngưng tại đầu ngón tay, sau đó cố sức cởi ra tiết khố, đem nó bôi loạn đến chỗ đau đớn phía sau , qua một hồi, liền cảm thấy đau đớn tiêu đi một ít, mới kích động khoác áo , chi mở cửa ngoại tiểu tư, thấy trước sau không người, liền một người chịu đựng thân mình không thích hợp vội vàng xuyên qua tiểu viện vụng trộm ra Chiến phủ.

    Mấy ngày kế tiếp, Từ Trường Thanh đều ở hậu viện cửa hàng ngọc, chưa từng về Chiến phủ , thậm chí ngay cả đường về Chiến phủ cũng không tới gần, đường đi học đều là đi vòng.

    Lúc này hắn còn không thể tâm bình khí hòa đối mặt với Chiến Vô Dã, bởi vì chỉ cần vừa nghĩ tới hắn, sẽ nhớ lại mình đêm đó cùng hắn làm đủ loại chuyện không chịu nổi , Chiến Vô Dã tuy là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, nhưng mình sau đó lại…… cũng thật sự là khiến hắn không còn thể diện .

    Nếu nói lúc trước làm việc đứng ngồi thẳng lưng, nhưng hiện tại cả người như ngã xuống bùn đất, thậm chí còn ở học đường gặp hạ nhân Chiến phủ đưa tới cơm sẽ run như cầy sấy, sợ việc này đã truyền khắp toàn bộ Chiến gia, sợ toàn bộ hạ nhân Chiến phủ, đều lấy ánh mắt khác thường nhìn hắn, coi hắn như nam kĩ ngay cả hạ nhân cũng không bằng ……

    Nhưng hiển nhiên, hắn có chút quá lo, trừ bỏ chuyện mình rời đi Chiến phủ , chuyện khác đều như thường , tiểu tư Chiến phủ vẫn tất cung tất kính với hắn, không có chỗ nào khinh thường, trong kinh thành cũng không truyền ra bất cứ chuyện gì hủy danh dự của hắn , không khỏi khiến Từ Trường Thanh cảm thấy định tâm, tạm thời buộc mình không cần nghi thần nghi quỷ.

    Mà khác thường là Giang Quyết, đám người Giang Quyết lúc trước cùng Từ Trường Thanh đi Vân Lương Quán, đều bị người đánh cho mặt mũi bầm dập, ở nhà nghỉ ngơi hai ngày mới dám lên lớp, So ra trong mấy người Giang Quyết bị người đánh cho thảm nhất , mông cũng không dám ngồi, Từ Trường Thanh kinh ngạc hỏi , mấy người đều ấp úng, ánh mắt không ngừng né tránh, thậm chí không dám nhìn thẳng mắt hắn , nửa ngày nói không nên lời .

    Giang Quyết ngày thường cùng hắn luôn không nặng nhẹ, nhưng việc này qua đi, rõ ràng bắt đầu cẩn thận lên, giờ ngọ cũng không dám tùy ý ăn đồ ăn Từ Trường Thanh cho, có một lần đệm của Từ Trường Thanh trong lúc vô tình rớt đến dưới chân hắn, hắn như chịu kinh hách nhanh chóng lấy đến cho Từ Trường Thanh , thần sắc không khỏi khiến người khả nghi, bất quá những chuyện khác lại không khác bình thường , đến đó đình chỉ, cũng không nghĩ nhiều.

    Mà kể từ đêm sau, hắn thân mình cũng bắt đầu phạm tiểu mao bệnh , lúc trước người luyện dưỡng linh thuật, trong cơ thể thời khắc chứa đầy linh khí, mặc dù không nói là thân vô bệnh, nhưng cũng là bách bệnh bất xâm, nhưng rời đi Chiến phủ mới mấy ngày, ngày càng sa sút, không chỉ toàn thân rất dễ mệt mỏi, khẩu vị cũng kém đi nhiều, một ngày chỉ có thể uống một chút rượu quả lấp bụng , đồ ăn khác ngay cả xem cũng không muốn liếc mắt một cái, chỉ khổ Tiền Viễn mỗi ngày làm đa dạng món ăn cho hắn, hắn nửa điểm khẩu vị cũng không có, món canh động cũng không động một lần, sắp lo chết Tiền Viễn cùng đám người trong cửa hàng.

    Ban đêm cũng thường ho khan , thân mình hơi kị lạnh, càng mệt mỏi, mỗi ngày cái gì cũng không muốn làm, ngủ ngại không đủ, đến học đường lên lớp cũng không có tinh thần.

    Từ Trường Thanh cuối cùng đem điều này đổ tội đến trên người Chiến Vô Dã, bởi vì đêm đó hắn rõ ràng cảm giác được linh khí đan điền của mình bị Hắc Long của Chiến Vô Dã quấy đảo mà dần dần tiêu tán, trong đan điền hiện tại trống trơn một mảnh, lục sắc linh khí vài năm dùng linh rượu linh hoa trên núi nhỏ, cùng dưỡng linh thuật tu luyện ra đã không còn, đương nhiên là bởi vì không có linh khí trong người, cho nên thân thể mới dễ dàng sinh bệnh mệt mỏi, cũng khiến cho hắn không thể nhanh chóng khôi phục lại.

    Bất quá khiến hắn vui mừng là sinh đan lớn bằng đậu tương trong đan điền vẫn còn, cũng có chút chút biến hóa kỳ quái, nguyên bản sinh đan xanh biếc cũng không biết từ khi nào thì thấm vào màu xám gì đó, hình dạng cũng lớn gấp đôi .

    Bởi vì trên bản viết tay chỉ viết đến sinh đan hình thành, đối chuyện này căn bản không có bất cứ ghi lại nào, cho nên Từ Trường Thanh cũng không thể nào biết được, sinh đan này làm sao có biến hóa như thế.

    Bất quá làm hắn cảm thấy nghi hoặc và kinh hoảng là mình mỗi ngày nuốt lục dịch tu linh khí, vừa tồn đến đan điền liền bị một đoàn đậu xanh xám kia hấp sạch sẽ, mình đúng là nửa điểm cũng không có, lúc trước tu sinh đan , nó cũng sẽ nuốt chút linh khí, nhưng cũng không nhiều, chưa từng giống lúc này nuốt lợi hại như vậy.

    Từ Trường Thanh kinh nghi rất nhiều, chỉ có thể tiếp tục không ngừng tu ra linh khí, thầm nghĩ khi nào có thể uy no nó, liền có thể còn lại một chút lưu lấy , nhưng đoàn lục xám này như là không đáy, vô luận bao nhiêu linh khí đều một mực hấp nửa điểm không dư thừa, Từ Trường Thanh bình thường mỗi ngày chỉ vận hành một đại chu thiên, mà hiện tại mỗi ngày vận hành hai hoặc ba đại chu thiên, cũng may núi nhỏ không biết vì sao thạch nhũ nhỏ lục dịch nhiều hơn , lúc trước một ngày chỉ có hai giọt, hiện tại một ngày đã có hơn năm giọt .

    Ngay cả Tử Tử cũng hoan hô nói với hắn, trên núi nhỏ đột nhiên có thêm hồn đồn khí, Từ Trường Thanh đối với hồn đồn khí trong miệng nàng nói hoàn toàn không hiểu, hỏi qua, Tử Tử biết cũng rất là mơ hồ, chỉ nói là linh khí thượng cổ rất lợi hại, chỉ một chút cũng có thể khiến cho vạn vật sinh trưởng.

    sau đó liền kéo Từ Trường Thanh cho hắn xem hoa cỏ mấy ngày nay, một khối nhỏ trên đỉnh núi sớm đã mọc tràn đầy, một nửa là đầy tường vi xanh vàng trắng tím hồng, một nửa là nho h dại và nho ngưu mắt lần đó Từ Trường Thanh mang vào, lúc này đang có vô số ong mật ở trong hoa bay lượn tìm mật, sau đó Tử Tử liền chỉ tay nói với hắn mình lại nhưỡng bao nhiêu rượu nho cho hắn, còn có bao nhiêu hoa mật, tồn bao nhiêu mật hoa tường vi.

    Từ Trường Thanh đều theo nàng nhất nhất nhìn nhìn, không thể không thừa nhận, Tử Tử quả thật là một tiểu gia hỏa khả nhân có khả năng, bởi vì trên núi nhỏ hoa quả sinh trưởng mau, kết quả nhiều, cho nên trái cây ngày ngày đều có sản xuất, làm vò đã không kịp, đơn giản liền trực tiếp ở trong thạch động cắt một chỗ làm ra hố ngọc một lớn một nhỏ, có thể trực tiếp gửi rượu quả và hoa tương, nếu muốn ăn, chỉ cần dùng bát ngọc múc lên một ít là được, cũng bởi vì linh khí thạch động rất thật, tồn một chén rượu quả mấy tháng, liền so được với một vò rượu ngon trăm năm.

    Mà Tử Tử mỗi khi có trái cây mới liền thêm vào trong hố ngọc , thêm ba năm , vị rượu nồng đậm đã là thế gian hãn hữu, linh khí cực chân, rượu dịch cũng đã thành màu hổ phách , ngã vào trong chén ngọc đã có chút dính

    Mà kia hố nhỏ hoa tương ngoài Tử Tử và mình ăn , đã tồn hơn phân nửa, hoa tường vi đã bị nhưỡng lạn thành dạng thủy tinh , nếu đông lạnh, vào miệng liền tan, hương vị ngọt ngào đầy miệng, mật cũng không cần phải nói, mà thạch động còn có một đống kén ngọc tằm, nếu lại tích cóp thêm một ít, là có thể dệt ra một tấm ngọc tàm ti .

    Từ Trường Thanh sau khi xem xong, biết Tử Tử thu thập không dễ, càng quý giá, hắn hỏi thạch nhũ trong thạch động nhỏ lục dịch có gì biến hóa , Tử Tử mê mang lắc đầu, nàng cho tới giờ cũng không động thạch nhũ trong thạch động, bất quá lại nói, tự mấy ngày trước đây , trong núi nhỏ đột nhiên có thêm hồn đồn khí, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng núi nhỏ sau khi hấp thu , hoa quả đều mọc rất mau.

    Đề cập mấy ngày trước đây, Từ Trường Thanh không khỏi ẩn ẩn đau đầu, chớ không phải là chỉ chuyện hắn cùng với Chiến Vô Dã ngày ấy sao ? chỉ là chuyện đó cùng ngọc sơn có liên quan như thế nào, mà trong miệng Tử Tử cái gọi là hồn đồn khí lại là từ đâu mà đến, nghi vấn này hắn suy nghĩ mấy ngày cũng không rõ.

    Từ Trường Thanh rời Chiến phủ, vốn có tâm né tránh Chiến Vô Dã, lại không ngờ Chiến Vô Dã thật cũng không tìm hắn, cho dù hắn hiện tại có nghi vấn, nghĩ hỏi để hiểu được hồn đồn linh khí kia, nhưng không có mặt mũi chủ động tìm hắn, lại càng không biết nói từ đâu.

    qua thử hạ, nóng một ngày lạnh một ngày, ấm lạnh luân phiên , Từ Trường Thanh thân mình càng thêm yếu không thể ra gió, may mắn lục dịch trên núi nhỏ trong thức hải so với lúc trước sung túc không ít, mỗi ngày có thể uống năm giọt, sớm muộn lại dùng nước ấm ngâm nụ hoa tắm rửa, trước khi ngủ lại uống một chén rượu quả, kham kham còn có thể chịu đựng được, chỉ là linh khi mình có được chẳng qua thiếu thiếu một chút, còn lại lại đều bị sinh đan xanh xám trong đan điền hấp thu .

    Cứ như thế , cho dù có hơn mười giọt lục dịch chống đỡ cũng chỉ sợ là có vào không có ra.

    Trời lạnh lại nổi lên gió bắc, Từ Trường Thanh từ học đường trở về vô ý chịu gió, buổi chiều không ngờ ho khan , buổi tối uống một chén canh táo đỏ với gừng Tiền Viễn ngao cho hắn, thân mình mới nóng lên một chút , trong phòng cũng thả chậu ấm, vốn định tắm rửa xong lên giường nghỉ tạm một phen .

    Có người từ sau ôm lấy hắn, Từ Trường Thanh quá sợ hãi , lập tức liền há mồm gọi người, người tới tiến đến bên tai hắn nói:“Hư, là ta.”

    Từ Trường Thanh nghe ra người đến là ai , nhất thời toàn thân cứng đờ, nhịn không được cúi đầu ho khan , người sau lưng nghe được hắn khụ thanh, nhất thời một tay ôm lấy hắn chuyển đến bên cạnh giường ấm áp, ngữ khí mang quan tâm nói:“Đã nhiều ngày có ngủ ngon không? sao lại ho khan ?”

    Từ Trường Thanh tránh đi tay hắn, trong lòng kinh hoảng rất nhiều, trên mặt lại cố trấn định chất vấn :“Ngươi tới nơi này làm cái gì ?”

    Chiến Vô Dã quay đầu nhìn mọi nơi , trên mặt không có trêu tức Từ Trường Thanh e ngại trong lòng, chỉ bình thường nói:“ phòng này nhỏ như vậy, cũng không có hạ nhân hầu hạ, làm sao so được với người trong phủ chăm sóc chu đáo, không bằng sẽ theo ta trở về đi.”

    Từ Trường Thanh nghe xong ngữ khí cẩn thận nói:“Phải về chính ngươi trở về , ta ở đây rất quen.”

    Chiến Vô Dã sờ sờ giường hỏi ngược lại:“Chỉ trải một tấm chăn, vuốt cứng rắn như thế làm sao quen ?”

    Từ Trường Thanh nghe có tia tức giận, quay đầu không vui trả lời:“ Giường cứng của ta cùng ngươi có quan hệ gì đâu ?”

    Chiến Vô Dã thấy hắn kích động, vội hạ thanh âm kéo hắn ngồi xuống nhuyễn thanh thương lượng nói:“Đã nhiều ngày ngươi giận cũng đã giận, buồn cũng đã buồn, vốn nghĩ ngươi hết giận sẽ hồi phủ, nhưng đợi mấy ngày vẫn không trở về, ngươi ở đây ở mặc dù tốt, nhưng dù sao trong cửa hàng nhiều người hỗn tạp, trong viện âm thanh tạc thạch mài ngọc nghe xong không tâm phiền ý loạn ? mọi người chuyện của mình còn làm không xong nào còn có thời gian chăm sóc ngươi ? mà hôm nay cũng lạnh, sớm muộn gì hai bữa tắm rửa cũng không tiện, nào tự tại như ở trong phủ, dẫn tới ngọc bích thủy trì trong viện của ta tất cả đều là sơn tuyền dùng để pha danh trà tốt nhất, nếu ngươi thích, có thể ngày ngày ở bên trong ngâm mình……”

    Không đề cập tới cái thủy trì kia cũng không sao, nhắc tới Từ Trường Thanh càng tức giận đến mày dựng thẳng, nửa ngày mới lạnh giọng hừ nói:“Chiến tướng quân, tiểu nhân nơi này tiểu, dung không được đại giá của ngươi, xin thứ cho không tiễn xa được.”

    Chiến Vô Dã nghe xong ngẩn ra, nhưng cũng không để tâm, chỉ không có nghe đến, ánh mắt giống như nhìn Từ Trường Thanh không đủ thẳng tắp đặt ở trên mặt hắn, nghe hắn nói chuyện không khỏi khuynh thân hướng bên người hắn lại gần, cố ý bỏ qua hắn dò hỏi:“Vì sao không muốn hồi phủ ?”

    Từ Trường Thanh vừa nghĩ tới chuyện ngày ấy , sắc mặt liền kém vô cùng, vốn khẽ nâng âm lượng, cũng nháy mắt hạ xuống :“Đừng hỏi ta ? ngươi đã làm cái gì tự mình rõ ràng !”

    Chiến Vô Dã nâng mi , trong tay thưởng thức vạt áo hắn, hỏi ngược lại:“Ta đã làm cái gì ?”

    Từ Trường Thanh quay đầu nộ trừng:“Ngươi…… Biết rõ còn cố hỏi !”

    Chiến Vô Dã cười cười nói lại:“Bất quá là giúp ngươi giải độc thôi tình tán mà thôi, việc này chỉ có ngươi biết ta biết, trong phủ tiểu tư kia đã sớm bị phái trở về, căn bản không lưu lại bên ngoài, ngươi đang lo lắng cái gì ?”

    Từ Trường Thanh nghe vậy, sắc mặt nhất thời lúc xanh lúc trắng, nghe Chiến Vô Dã đúng lý hợp tình nói mà buồn bực, nhưng tiểu tư không ở ngoài lại khiến hắn khoan tâm, biết rõ hắn là nương danh nghĩa giải độc , chuyện xấu xa kia là thật, lại không thể đem chỉ trích nói ra miệng, đến mức sắc mặt hắn hư hồng, cúi đầu lại ho khan vài tiếng.

    Chiến Vô Dã thấy thế cũng là khẩn trương ngồi qua vỗ lưng cho hắn, cũng đem tay Từ Trường Thanh cầm lấy, lại nắm tay đầy lãnh ý, đuôi mắt lại đảo đến một chùm nho chua trên bàn , không khỏi thần sắc biến đổi, ánh mắt có chút tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía Từ Trường Thanh.

    Từ Trường Thanh lúc này ho rồi lại nôn khan, ép buộc nửa ngày mới tốt hơn một chút chút.

    Chiến Vô Dã nghĩ đến gì đó, đáy mắt rõ ràng mang theo khiếp sợ và mừng như điên, lập tức đem Từ Trường Thanh lãm tiến trong lòng như che chở trân bảo , miệng kiên quyết nói:“Một hồi liền theo ta hồi phủ đi.”

    Từ Trường Thanh vô lực né tránh , trong miệng kiên quyết nói:“Tuyệt không hồi phủ.”

    Chiến Vô Dã thần sắc có chút phức tạp nói:“Ta đây ngày mai liền vào triều báo cáo Thánh Thượng đem ngươi tứ hôn cho ta.”

    Từ Trường Thanh nghe xong trợn to mắt không dám tin nhìn hắn nói:“Ngươi điên rồi ?”

    “Chúng ta đã chuyện vợ chồng , ta không ngại gánh thêm cái danh vợ chồng !” Chiến Vô Dã ngữ khí kiên định nói.

    Hắn nói lãng lãng, Từ Trường Thanh nghe được sắc mặt trắng bệch, hắn biết Chiến Vô Dã không phải người hư ngôn, thân ở địa vị cao đương nhiên là nói được thì làm được, không khỏi run giọng nói:“Ta làm sai chuyện gì, ngươi muốn nhục nhã ta như thế ……”

    Chiến Vô Dã thấy hắn tức giận đến thân mình đều run rẩy, sợ hắn khí nộ bị thương thân mình, cuối cùng mềm lòng sửa lời nói:“Vậy theo ta hồi phủ, việc này tạm thời không đề cập tới.”

    Từ Trường Thanh nghe vậy mới thôi run sợ , nhưng tay vẫn đang run kinh khủng, thân mình càng lạnh thêm ba phần, Chiến Vô Dã lập tức nhận thấy không thích hợp, vội vàng hỏi:“Toàn thân linh khí sao lại tiêu hao lợi hại như vậy ?”

    Từ Trường Thanh chỉ không ngừng run rẩy hàm răng, cũng là lập cập nói:“Nếu không phải tại ngươi, làm saohại ta như thế……”

    Chiến Vô Dã cũng không nhận, lập tức đem áo choàng trên người cởi xuống bao lên trên người Từ Trường Thanh , sau đó cẩn thận ôm lấy hắn.

    Từ Trường Thanh mặc dù thân mình như rơi xuống hầm băng, vẫn nắm chặt vạt áo hắn, gian nan nói:“Đừng để người nhìn thấy……”

    Chiến Vô Dã sớm đã lòng nóng như lửa đốt, lúc này hận không thể đem đỉnh tạp ra động đến, nghe vậy lại kiềm chế cảm giác nôn nóng, thân hình hóa làm một đạo hắc ảnh, tránh đi những người khác lủi thẳng vào bầu trời đêm phía trên.

    Chiến phủ trong phòng lúc này bày ba chậu than, trong phòng cực kỳ ấm áp, trên giường trải thật dày hai tầng cẩm ti tốt nhất, vừa mềm vừa ấm, không biết qua bao lâu, Từ Trường Thanh thân mình rốt cục cảm thấy ấm áp hơn, sau khi tỉnh lại, trong miệng đã có mùi máu làm hắn buồn nôn ra, không khỏi muốn phun ra.

    “Đừng phun, một ngụm này là mấy ngàn lượng bạc.”

    Từ Trường Thanh nghe được mấy ngàn lượng bạc mới miễn cưỡng nuốt xuống, không lâu thân thể liền truyền đến một cỗ ấm áp, linh khí tuy dư thừa nhưng hương vị thật sự không dám khen tặng, cau mày nhìn về phía Chiến Vô Dã bưng bát bên cạnh, nhịn không được hỏi:“Ngươi cho ta ăn là cái gì ?”

    Chiến Vô Dã đem một thìa nước canh cuối cùng trong bát đưa đến miệng bên hắn :“Ngoan, há miệng, ăn liền nói cho ngươi.”

    Từ Trường Thanh trừng hắn nửa ngày, mới dời tầm mắt nhìn về phía cái thìa , màu đỏ giống huyết hồ , còn mạo một cỗ mùi tanh, như là máu heo gì đó, vừa muốn há mồm hỏi lại, Chiến Vô Dã thuận thế uy vào trong miệng hắn, mới nói:“Vật ấy dùng huyết linh chi ngàn năm ngao chế mà thành, là dược đại bổ , ăn vào thân mình có cảm thấy tốt hơn hay không?”

    Từ Trường Thanh cau mày nuốt xuống, vội vàng đứng dậy uống mấy ngụm ôn thủy Chiến Vô Dã truyền tới, hương vị trong miệng mới hòa tan chút, lập tức liền cố ý chọn thứ khắc bạc nói:“Việc này nếu không phải ngươi, ta cũng không cần uống linh chi ngàn năm khó nuốt này, đừng tưởng tìm cớ đòi bạc của ta.”

    Chiến Vô Dã nghe cũng nhịn không được nở nụ cười, buông chén nước nói:“Nói có lý, vô luận chuyện ra vì ai, nói đến cùng là ta đoạt linh khí của ngươi, làm ngươi thừa nhận nỗi khổ hôm nay , không bằng, ta lại đem linh khí nhất nhất trả ngươi như thế nào ?”

    linh khí tu luyện vài năm vô duyên vô cớ bị người cướp đi, nói không nội thương hộc máu là giả, nay nghe được còn có khả năng trả, Từ Trường Thanh nhất thời nhìn về phía Chiến Vô Dã, trong mắt có ti nghi hoặc nói:“Việc này là thật ?”

    Chiến Vô Dã gật đầu:“Đương nhiên là thật.”

    Từ Trường Thanh nhất thời đại hỉ, nhưng có chút phòng bị hỏi:“Cách thế nào ?”

    Chiến Vô Dã ngồi vào bên người hắn, mặt lộ vẻ tiếu ý từ trong lòng lấy ra một quyển công pháp đến đưa cho Từ Trường Thanh nói:“Chiếu theo mà luyện là có thể.”

    Từ Trường Thanh không nghi ngờ , lập tức mở ra giản lược xem xét , không cần một lát liền như phỏng tay vẻ mặt đỏ ửng đem sách dứt bỏ, trong miệng lại nổi giận nói:“Ngươi hỗn đản này, đây rõ ràng là dâm thư !”

    Chiến Vô Dã ghé vào bên tai hắn dụ hống nói:“Nơi nào là dâm thư ? đây là bản đỉnh cực song tu công pháp, ngươi đại khái không biết công pháp mình vẫn luyện là một loại đồng tử công đi, phá thân mình, công lực nhiều năm sẽ thất bại trong gang tấc, không công đưa cho đối phương……”

    Từ Trường Thanh thần sắc kinh nghi bất định, điểm ấy trên bản viết tay căn bản không có viết, hắn tất nhiên là không biết, cũng văn sở vị văn.

    “Ngươi cam tâm đem nhiều năm khổ tu tặng không ta sao ?”

    Đương nhiên là không cam lòng !

    “Vậy cùng ta luyện song tu công pháp này, đem thứ của ngươi đoạt lại là được.” Chiến Vô Dã dụ hoặc nói.

    Từ Trường Thanh nhìn bản dâm thư kia, lại liếc Chiến Vô Dã một cái, không khỏi hỏi ngược lại:“Ngươi quả thật coi ta ngốc như thế? muốn ta một người nam nhân cùng ngươi luyện tà môn ma đạo công này, nghĩ cũng đừng nghĩ.”

    Chiến Vô Dã ngửi hương vị trên người hắn lại nói:“Được, như thế danh bất chính ngôn bất thuận, ngược lại là ủy khuất ngươi, không bằng ta ngày mai liền tiến cung, đi thỉnh cầu Thánh Thượng vì ngươi và ta tứ đoạn lương mĩ giai duyên, đến lúc đó lại cùng nhau luyện công pháp này, cũng liền danh chính ngôn thuận ……”

    Thấy ánh mắt Từ Trường Thanh căm tức nhìn hắn, cười khẽ lại nói:“Nay ngươi ta đã là quan hệ như thế, muốn phủ nhận cũng không thực tế, nếu ngươi không muốn việc này công khai, ta cũng nguyện ý thay ngươi che dấu, vẫn tiếp tục cùng ngươi duy trì quan hệ lúc trước, ngươi vẫn là ngươi, không cần phải sợ hãi người ở sau lưng nói huyên thuyên.”

    “Mà song tu công pháp này chỉ là một loại luyện công pháp môn mà thôi, đối với ngươi chỉ có lợi mà vô hại, cũng không phải khi dễ ngươi, ngươi hiện tại thân thể yếu đuối, đúng là thời điểm cần linh khí, chính mình mỗi ngày tu luyện chỉ sợ ngay cả duy trì thân thể di chuyển bình thường cũng không đủ, mà dược thảo lại là ngoại vật, giải biểu khó hiểu bản, cho nên trước mắt , chỉ có luyện công pháp này từ trên người ta thải dương bổ hư mới là thượng sách, mà chuyện cá nước thân mật vốn là bản tính con người, trên đời nam tử tầm hoa vấn liễu đều là chuyện thường, không cần áp lực cũng không cần cảm thấy sỉ nhục, thần tiên cũng là như thế, huống chi nhân hồ, tư vị giao hoan tuyệt vời ngươi cũng thử qua, như thế có thể gia tăng công lực, có thể từ trong đó có được khoái hoạt, cớ sao mà không làm ?”

    Từ Trường Thanh bị hắn nói một búng máu phun không được nuốt không đi, cảm thấy hắn nói những câu hữu lý, lại cảm thấy hắn nói những câu vớ vẩn, muốn mắng chửi lại nói không nên lời , bất quá, hắn biết mình nếu không thuận theo hắn, vạn nhất hắn quả thật xin chỉ thị Thánh Thượng tứ hôn, về sau chỉ sợ không còn mặt mũi gặp người

    lời của hắn vừa rồi tuy nói uyển chuyển, nhưng hiển nhiên không cho mình lựa chọn đường sống, ý tứ trong lời nói vô luận như thế nào đều phải cùng hắn luyện nam nam song tu thuật, Từ Trường Thanh dù mọi cách kháng cự, lúc này cũng không khỏi dao động .

    65

    Mà trang đầu tiên của bản song tu công pháp có chữ thiên dương, tổng cộng chia ra bốn cuốn, mỗi cuốn mặt trên đều là văn hay tranh đẹp, mặt sau có giải thích chi tiết công pháp, mỗi trang đồ đều họa nam nam tướng thụ chi pháp, trong đó thích hợp nhất cho Từ Trường Thanh tu luyện một quyển kia, Chiến Vô Dã đã mở ra cùng hắn đọc.

    Cuốn đầu tiên tên là Cố Dương thức, chính là một loại thuật pháp thượng thừa hấp thu nguyên dương người khác để sử dụng cho tự thân , giảng giải chi tiết, đơn giản dịch học, tranh vẽ cũng sinh động, biểu tình động tác của nhân vật đều trông như thật, các loại tư thế hết sức miêu tả chuyện giao hợp, cái gì Chi tâm hướng phật, Quan âm tọa liên, Tìm u tham mật, Ngư tường thiển để, Vô khổng bất nhập, Di hoa tiếp mộc, Trong lòng lãm nguyệt, Uốn mình theo người vân vân, hơn mười thức, nhìn qua liền khiến Từ Trường Thanh cả người khô nóng mặt đỏ tai hồng, cũng có chút cảm thấy lo sợ không yên.

    Đang định trở mặt đổi ý, Chiến Vô Dã đem sách khép lại ném tới một bên, sau đó nâng tay đem Từ Trường Thanh muốn đứng lên vô cùng thân thiết kéo đến trong lòng, nhẹ nhàng hôn hai má và mí mắt nóng bỏng của hắn, vừa nói với hắn , ngón tay cũng thừa dịp không chú ý vụng trộm từ trung y tham nhập trong tiết khố của hắn ngả ngớn chậm niết, miệng hống :“Đừng sợ, nếu không thích xem vậy thì không xem, đợi ta nhất nhất dạy ngươi là được, rất đơn giản……”

    Từ Trường Thanh mặc dù đã hưởng qua chuyện ái ân, nhưng trong lòng vẫn cho rằng lúc ấy mình bị dược vật che lấp trí, thân bất do kỷ, bất quá, chưa từng nghĩ hiện tại thanh tỉnh là lúc bị Chiến Vô Dã khiêu khích như vậy, thân mình vẫn nóng lên, mà trong người ngứa ngáy, toàn thân yếu đuối vô lực, cho dù có tâm cự tuyệt, cũng vô lực chống cự, chỉ có thể ỡm ờ bị Chiến Vô Dã nhất nhất cởi quần áo, sau đó buông rèm, đưa hắn ôm đặt trong chăn gấm giở trò, vuốt ve không ngừng, như kích thích một giai điệu động lòng người, dẫn tới Từ Trường Thanh thân mình xụi lơ một đoàn, trong miệng rên khẽ, mắt hàm xuân thủy, toàn thân biến thành hồng sắc.

    Nếu nói Chiến Vô Dã mặc vào quần áo nhân khuông nhân dạng, vậy thoát quần áo liền triệt để xé mở ngụy trang ngày thường, lộ ra một thân cơ nhục và phúc hạ như gang thép, chỗ khoe khoang kia càng thể hiện thân thể hắn khác hẳn với bản năng người thường, vật kia giống như đối mặt với bữa cơm mĩ vị , đối với người lúc này trần trụi mê người trên giường , lộ ra bản tính dã thú bàn cuồng mạnh mẽ.

    Chiến Vô Dã lúc này ngón tay tìm kiếm mọi cách tao lộng, dưới tay mỗi một tấc da thịt đều nhẵn nhụi nhìn không rõ hoa văn, ôn nhuận non mịn, khiến Chiến Vô Dã nhịn không được miệng lưỡi dán lên yêu thích không buông tay, mà thứ giữa hai chân xuất hiện một vật tím đen, càng làm cho người ta sợ hãi.

    Từ Trường Thanh vừa rồi trong lúc vô tình coi trọng liếc qua cái đó dọa đến giữa mông run rẩy, nhưng lúc này là tên đã trên dây, đổi ý không được, Chiến Vô Dã thấy hắn hoảng sợ liền lấy chăn bông giấu đi, cúi xuống nhỏ giọng mềm tiếng mọi cách trấn an, sau đó mới lấy một ít cao bôi vào trong đó, mà thứ tím đen tại giữa mông hắn không ngừng thử đi thử lại, chỉ chạm mà không vào, đợi vài lần ba phiên cuối cùng mới phá trận xông vào, Từ Trường Thanh nhất thời toàn thân kẹp chặt, đau đến nước mắt rơi như mưa, há mồm muốn kêu lại kêu không ra tiếng , trên người ứa ra mồ hôi lạnh.

    Chiến Vô Dã nâng tay vẫn che chở eo hắn , thấy hắn đau đớn cảm thấy thương tiếc, không khỏi dừng động tác lại, sau đó đưa cánh môi đỏ mọng của hắn nhét vào trong miệng, mọi cách trêu đùa liếm mút, thẳng đến khi hắn mềm cả người, cổ gian trắng mịn, sắc mặt đỏ tươi, mới bắt đầu nhẹ nhàng luật động, cũng tùy theo dần dần nhanh hơn, động tác mãnh liệt Từ Trường Thanh chỉ cảm thấy giữa hai mông vừa đau vừa ma vừa ngứa, hàng trăm tư vị nảy lên trong lòng, tỳ vào trong lòng Chiến Vô Dã, trong miệng càng khóc liên tục, dâm ngữ không ngừng bên tai, nghe Từ Trường Thanh động tình lãng thanh tiêm ngữ, Chiến Vô Dã chỗ kia kìm lòng không được phía dưới lại trướng lớn thêm một vòng, dọa Từ Trường Thanh sợ hãi càng không ngừng bấu lấy hắn, mà hắn cũng cầm cánh tay Từ Trường Thanh , cắn răng hấp khí , động tác càng nhanh đến nỗi ngay cả giường cũng kêu ken két, ở trong phòng lung lay sắp đổ.

    Không biết qua bao lâu, đợi hai người tướng tục động tình hoãn xuống, là lúc dương tân quán nhập, Chiến Vô Dã mới cúi xuống nhỏ giọng chịu hắn vận hành Cố Dương thuật, Từ Trường Thanh lúc này mồ hôi thay nhau nổi lên, thở hồng hộc cả người mềm mại như nước, hai chân mềm mềm khoát lên bên hông Chiến Vô Dã, vô lực bán huyền vào không trung, ngay cả khí lực buông ra không có, thẳng đến khi bàn tay lớn của Chiến Vô Dã dán lên bụng hắn, mới mang vẻ mặt khẩn trương mở mắt ra, theo lời làm theo, mãi cho đến khóa tinh hấp dương xong mới cảm thấy đan điền tiến vào một dòng nước ấm, cả người đúng là ấm áp nói không nên lời, ấm áp này khiến cho thiếu hụt của hắn giảm hơn phân nửa, sắc mặt nhuận hồng, thân mình cũng có chút khí lực, cơ hồ xem như thời khắc linh khí nhiều nhất trong cơ thể mấy ngày nay .

    Mà Chiến Vô Dã cúi đầu nhìn mỹ nhân khiến người yêu thương phía trên chăn thiển lam ti bạch, lúc này đầu đầy tóc đen tán loạn, một thân da thịt ngọc bạch quang lõa, cực kỳ non mịn, thân mình dụ nhân ngang dọc, giữa hai chân có hoa phấn nộn, eo thon mông tròn, khe hở tiêu hồn ở giữa thân mình Từ Trường Thanh run nhè nhẹ như ẩn như hiện, nghĩ lại vừa rồi luyện Cố Dương thuật , nơi đó như miệng lưỡi phun ra nuốt vào, tư vị tuyệt vời, nháy mắt khiến yết hầu Chiến Vô Dã nhảy lên.

    Nhớ lại Thiên Dương Hợp trong ba cuốn có một thức Ngư tường thiển để, không khỏi tâm dương khó nhịn, vì thế đem Từ Trường Thanh chặn ngang ôm lấy, trong tay không ngừng xoa nắn đoàn phấn nộn dưới thân kia, miệng hàm chứa vành tai hắn cười nói:“Còn khí lực không, vừa rồi chiêu Tìm u tham bí này đã luyện qua, không bằng chúng ta lại thay bằng một thức……”

    Từ Trường Thanh bị hắn nhu niết đến mức cả người mềm oặt, tuy rằng thân mình bị chòng ghẹo có chút mẫn cảm, nhưng ý thức đã khôi phục . nghe nói thế cố dựng thẳng mi muốn mở miệng cự tuyệt, còn chưa kịp nói ra , thân mình đã bị đột nhiên lật qua , biến thành nằm sấp, phía sau mông tròn bị bắt nhếch lên, mà chỗ tiểu huyệt cũng bị hắn dùng ngón tay tách ra.

    Tùy theo Chiến Vô Dã cả người nằm ở sau lưng hắn, trong chớp mắt tiến vào, sau đó chậm rãi cọ xát, đến khi Từ Trường thanh bị đâm thanh xuân tình đãng , không chịu nổi miệng phun ngâm thanh, cả người eo thon nhũn ra, nước suối tràn đầy chảy ra mới dần dần nhanh hơn.

    Chiến Vô Dã tuy nằm ở trên người hắn, vẫn dùng song chưởng chống giường, không dám đem nửa điểm khí lực trên người đè ở trên người hắn, chỉ là kề sát sau lưng hắn, phiến da thịt trên tấm lưng kia vô cùng tế nộn trơn nhẵn, xúc cảm còn hơn cả lụa tơ tằm tốt nhất , mà nơi cất chứa phát nhiệt, hơn nữa luyện song tu thuật pháp càng không ngừng bao hắn hấp nạp nuốt phun, một hé một lui, vào trong đó liền như trong cảnh cực lạc , khiến người dục tiên dục tử.

    Lúc này phía trên giường, hai người đang gắt gao quấn chặt, vừa lên một trận, như bóng với hình, tựa như một đôi cẩm lí, nước chảy bèo trôi, đùa thủy đồng hoan, dù Từ Trường Thanh hai chân càng thêm vô lực, eo thon trùng xuống, lại vẫn rên khẽ theo động tác mạnh mẽ của Chiến Vô Dã trái phải xoay mông, giống như cá chép vẫy đuôi, không ngừng đón ý nói hùa với tiến công của Chiến Vô Dã, tiếng động kích tình vang vọng trong phòng, không dứt bên tai.

    Thẳng đến khi luyện được bốn thức, Chiến Vô Dã mới bằng lòng để hắn ngủ yên, mà song tu thuật cũng thật hữu hiệu, nếu là bình thường, hắn lần này giao hợp chỉ sợ sớm chết ngất , nhưng hiện tại chỉ cảm giác được có tia mỏi mệt cùng buồn ngủ, ngay cả miệng huyệt cũng cực kì sạch sẽ, bất quá khiến hắn để ý là hắn buồn ngủ Chiến Vô Dã cũng gắt gao ôm hắn không chịu buông tay, Từ Trường Thanh tuy bất mãn trách cứ, nhưng thấy thế đột nhiên trong lòng ấm áp, bởi vì bộ dáng Chiến Vô Dã hiện tại hơi giống ngân sói có được món đồ chơi , bảo hộ ôm trong người không chịu để người động vào, tùy theo liền an tâm ngủ.

    Mà Chiến Vô Dã lúc này không phiền cúi đầu nhìn dung nhan khi ngủ của Từ Trường Thanh, càng nhìn càng thích, nhớ tới bộ dáng hắn vừa rồi cùng với mình ngọt ngào triền miên , càng thêm thỏa mãn , cánh tay giữ lấy chặt hơn, trân ái hôn môi, thẳng đến khi tay vươn đến chỗ bụng hắn mới tạm dừng .

    Lúc trước lão nhân miệng luôn nhắc hắn nhớ kỹ nối dõi tông đường đối với Chiến gia trọng yếu như thế nào, vì thế tám tuổi vì hắn định hôn nhân, mười hai tuổi liền để hắn cưới vợ quá môn, nhưng đối với Chiến Vô Dã từ nhỏ nuôi thả khó thuần, chuyện quan trọng không gì ngoài tu luyện và thực lực , so ra kết hôn sinh đều không đáng nhắc tới, cùng người giao hợp cũng bất quá là thư giải dục vọng của mình mà thôi, mà người đến thư giải bất quá là công cụ , đối với có tử tự hay không càng lạnh lùng , không hề cái gọi là tình cảm.

    Nhưng từ khi gặp được người trước mắt này, chậm rãi từ hoài nghi đến âm thầm chú ý hắn, từ thích đến ghen tị giữ lấy, giận dữ hoặc cười không một động tác không hắn để tâm , khi biết được người âu yếm luyện công pháp đặc thù, cũng có mang tử tự hậu đại của mình , nội tâm thế nhưng đại bi đại hỉ thay đổi rất nhanh, lúc trước gợn sóng lạnh lùng không sợ hãi ở trên người hắn đã không còn nửa điểm , lo được lo mất căn bản không giống chính mình, sợ hắn hoài tử tự đối thân thể không ổn, vừa vui đến có thể thông qua chuyện này đem Từ Trường Thanh chặt chẽ khóa chặt bên mình, rốt cuộc không ly khai hắn.

    Đã nhiều ngày thấy hắn gầy đi trong lòng nôn nóng, thấy hắn nhíu mày lại cảm thấy khủng hoảng, biết hắn thân mình hư nhược, liền chạy đến ngàn dặm ở ngoài Hoàng Nguyên Phong đại khai sát giới cùng các thú cướp đoạt huyết linh chi, chỉ để người trong lòng bổ thân thể, khi biết được hắn nguyện ý cùng mình song tu thì vui sướng ngập trời, nghe hắn kêu đau thì đau lòng thương tiếc, thấy hắn động tình thì như uống mật, càng thêm ra sức, thầm nghĩ đem thứ tốt nhất mình có được toàn bộ cho hắn, chỉ hy vọng hắn ở bên mình , không rời không chê.

    Tay chậm rãi vỗ về bụng Từ Trường Thanh, nghĩ đây là cốt nhục của mình, là hắn cùng Từ Trường Thanh cộng đồng, đột nhiên liền có tia chờ mong, nghĩ có thể âu yếm như người bình thường hay không, lại sợ hắn lạnh, vội vàng phủ thêm chăn bông, không dám đánh thức hắn, chỉ có thể nắm một đầu tóc đen mọi cách hít ngửi yêu thích không buông tay.

    Rất nhanh đã vào đông, Từ Trường Thanh đã từ tiểu viện ban đầu chuyển đến chính viện , ăn mặc chi dùng không chỉ không khác trước, thậm chí còn tốt hơn, trong phòng mỗi ngày đều tốt ba mặt tường nhiệt, cửa còn đặt chậu than, so với bên ngoài trời giá rét đông lạnh vào phòng ấm áp như xuân, dù chỉ mặc trung y cũng không cảm thấy lạnh, bên trong bố trí bình ngọc đồ sứ cẩm liêm ti đoạn ấm áp lịch sự tao nhã, dù là một cái ghế, mặt trên cũng là trải đệm bông thật dày , ngồi lên trên tuyệt không làm người ra cảm thấy lạnh hay cứng , còn chuyên vì Từ Trường Thanh làm một cái giường, viết chữ mệt mỏi có thể nằm xuống nghỉ ngơi, mặt trên cũng trải thật dày , tuyệt đối sẽ không làm thân mình hắn khó chịu, ngay cả ở trên cũng trải hơn mười tấm da hổ, , tất cả đều là Chiến Vô Dã lúc trước săn trở về chuyên để người xử lý tốt trải trong phòng Từ Trường Thanh, cho dù đi chân trần trên mặt đất cũng sẽ không cảm thấy lạnh, cực kì xa xỉ.

    Bất quá, Từ Trường Thanh không quá nhận tình của hắn, hắn bố trí như thế cũng là có ý đồ khác mà thôi, bởi vì cách sân của Chiến Vô Dã gần, buổi tối dễ đến , cho lui hạ nhân tiến vào , liền biến đổi cởi quần áo hắn muốn làm chuyện mây mưa , nhiều lần không làm ba bốn hồi liền không chịu bỏ qua, đem thân mình hắn trở thành đồ chơi lăn qua lộn lại, cắn đến táp tới, ngay cả chỗ bẩn kia cũng không buông tha, thật sự là cực kì cầm thú .

    Nghĩ đến đây, Từ Trường Thanh vừa tựa vào giường dựa vừa cầm sách, trong lòng vừa âm thầm mắng chửi hành vi vô sỉ của Chiến Vô Dã.

    Nhìn hắn ban ngày mặc quần áo vào ra khuông ra dạng, buổi tối vừa cởi quần áo, liền như sói như hổ quá thú tính, quấn quít lấy hắn luyện Cố Dương thức.

    Có một lần lại muốn hắn tập thức Phiên vân phúc vũ , ép hắn tự tay cầm thành giường, hắn ở phía sau trung bình tấn đưa vào trong hắn , chân mình không vững chỉ có thể quỳ gối ôm lấy đầu gối hắn, nửa đặt vào không trung mặc hắn khi dễ, đến cuối cùng khóc kêu cổ họng phát ách, mới tính từ bỏ, mắng hắn là cầm thú hắn không ngại, rõ ràng lúc trước tính tình rất xấu, bất quá lần đó nguyên dương lấy được của Chiến Vô Dã là nhiều nhất.

    Ngay cả giường dựa dưới thân cũng không có may mắn thoát khỏi, ở trên mặt Chiến Vô Dã đã ít nhất hơn mười lần ôm hắn, hai gò má giao thiếp, cổ giao hôn, cùng hắn loan phượng song ngoạn, cầm sắt hòa minh, lật các loại tư thế phiên lãng hình hài.

    Vốn lúc trước ngày hôm sau mình còn xấu hổ phiền não đủ loại, nhưng mấy ngày nay không biết vì sao, có chút quen, cầm thú kia gần đây, chỉ hơi một câu, thân mình liền không thể khống chế bủn rủn vô lực, chỉ có thể mặc hắn muốn làm gì thì làm, lại như ăn xuân dược ở trên người hắn rung đùi đắc ý, nức nở khẽ khóc, thật là không có tôn nghiêm.

    Bất quá khiến Từ Trường Thanh nghi hoặc là mỗi lần giao hợp, nguyên tinh của mình đều khóa chặt chưa từng phân cho Chiến Vô Dã mảy may, mà nguyên tinh của Chiến Vô Dã hao tổn rất nhiều, ấn theo song tu chi pháp, nguyên tinh của nam tử chính là linh khí đại bổ, đương nhiên trân quý vô cùng, tuy lúc trước từng nói muốn bắt hắn trả lại linh khí đã mất của mình , nhưng cũng không nên cung cấp như là không cần bạc , may là Chiến Vô Dã nhiều nguyên dương, không sợ khô kiệt, nếu không phải thế Từ Trường Thanh hơi cam tâm ở trước giường cho hắn đùa nghịch như vậy, vì quả thật mình được rất nhiều chỗ có ích.

    Ít nhất trong cơ thể linh khí tràn đầy, công lực đại tăng, tuy là ngẫu nhiên trong bụng sẽ cảm thấy không quá thoải mái, nhưng cũng có thể xem nhẹ , lúc này trong đan điền đã lục ý dạt dào, tất cả đều là linh khí mình dùng lục dịch tu được, trong xanh còn pha tạp một chút khí xám.

    Khí xám này là sau mỗi lần mây mưa cùng Chiến cầm thú đoạt được, biết màu xám là nguyên dương của hắn, một lần chỉ hấp thu rất ít , nhưng có thể khiến đan điền linh khí đẫy đà, tụ mà không tán, dùng cực kỳ tốt.

    Trong thời gian đó sinh đan xanh xám tựa hồ lại lớn lên không ít, chung quanh quay mấy tầng sương linh khí xanh xám mờ mịt , Từ Trường Thanh nhìn không thấu vật trong đó, bất quá sinh đan dần dần tăng lớn, Từ Trường Thanh vẫn cho rằng là mỗi ngày hấp thu linh khí nhiều hình thành, vẫn chưa cảm thấy không ổn.

    Bởi vì Từ Trường Thanh tiếp xúc song tu công, đã ẩn ẩn ý thức được mình đang rảo bước tiến đến đường tu đạo , hắn từng xem qua về lý thuyết tu đạo , biết người tu đạo theo đuổi là trường sinh bất lão thiên đạo, trong đó tựa hồ có một câu, trong cơ thể thiên địa hình thành một đan, đợi đan phá hóa anh, duyên thọ ngàn năm, chỉ không biết sinh đan mình tu luyện có thần kỳ như lời người tu đạo hay không.

    66,

    Từ Trường Thanh ban ngày đi học đường nghe phu tử giảng bài, buổi tối cùng Chiến Vô Dã luyện thuật song tu, ngày qua cực nhanh, đảo mắt qua ba tháng, thời tiết đã vào đông khắc nghiệt, có thể bởi vì thời gian này vạn sự hài lòng, cũng có thể là mỗi ngày tràn đầy tinh khí trong cơ thể, Từ Trường Thanh cực kì khác với bình thường, nếu lúc trước cả người ôn nhuận như ngọc, tĩnh nhược xử nữ, nhưng nay không thể nghi ngờ ánh mắt minh lượng, sắc mặt hồng nhuận, nhấc tay nhấc chân đều dẫn người chú mục.

    Bất quá đây chỉ là Từ Trường Thanh trong mắt ngoại nhân, mà hắn bản nhân không cảm thấy khí sắc cùng ngày thường có khác, chỉ cảm thấy mình tựa hồ béo, nhất là bụng, hơi hiện ra bụng nạm, tuy rằng không nhìn kỹ, nhìn không ra, nhưng lấy tay sờ, vẫn là có thể cảm giác được .

    Cẩn thận ngẫm lại, có thể là gần đây ăn nhiều , lúc trước thập phần phản cảm ăn thịt, không biết làm sao lại yêu thích lên, ngửi vị thịt mà chảy nước miếng, món thích nhất là thịt xương đầu ngao lão thang, và máu hươu làm dồi, lúc trước thích đồ ăn mộc mạc , hiện tại gì cũng không chê, không khỏi khiến Từ Trường Thanh tâm sinh quái dị, nhưng nghĩ đến tiểu sinh đan lớn bằng nắm tay trong đan điền , chỉ đành đem thay đổi của mình quy về nó, có khi cũng lo sợ bất an nghĩ, hay là thật sự sẽ phá đan hóa anh ?

    Mà Chiến lão tướng quân thường xuyên bế quan, gần đây lại thường xuyên xuất quan đến thăm Từ Trường Thanh, lão tướng quân lúc trước cảm thấy uy nghiêm bức người, nhưng trên thực tế nói chuyện cực kỳ khôi hài, lúc trước đối với Từ Trường Thanh đã thực không tệ, hiện tại càng quan tâm đầy đủ, mỗi khi tới nhìn hắn đều tươi cười đầy mặt, tựa hồ đối với Từ Trường Thanh vừa lòng nguy rồi.

    Trong phủ một ít nguyên liệu nấu ăn trân quý đều không keo kiệt đưa đến trong viện của hắn, điều này làm cho Từ Trường Thanh ẩn ẩn cảm thấy không đúng , nếu nói Chiến Vô Dã đối với mình biểu hiện như bưng trong tay sợ bay, ngậm trong miệng sợ tan, còn có thể giải thích tên kia luôn tinh trùng thượng não muốn cùng mình, nhưng Chiến lão tướng quân làm sao cũng không có lý do gì, nếu quả thật biết được tôn tử cùng nam nhân hoan hảo thì không nên có thái độ như vậy. Người khác không biết , Từ Trường Thanh lại biết , Chiến lão tướng quân muốn ôm tôn tử, chắt trai tâm tình cấp bách như thế nào, Từ Trường Thanh dù trong lòng nghi hoặc, nhưng nghĩ không ra nguyên cớ .

    Mấy ngày trước Chiến lão tướng quân còn để người đưa tới một kiện áo lông hỏa hồ ly tốt nhất cho hắn chống lạnh, mà Chiến Vô Dã thiên cương lạnh lùng đã cho hắn làm một kiện áo lông bạch hồ, hai người trịnh trọng như sợ hắn bị lạnh , càng khiến hắn cảm thấy nghi hoặc.

    Bất quá mấy ngày sau một chuyện khiến Từ Trường Thanh đem điểm đáng ngờ này buông xuống.

    Bởi vì thời tiết rét lạnh, gần đây không thường đi đổ thạch tràng, ngẫu nhiên mà đi , Chiến Vô Dã bắt vài tên tiểu tư cùng đi, phô trương khiến người chú mục, vậy còn không bằng không đi, huống hồ trong kho ngọc thạch của cửa hàng sớm tồn vật liệu mua về một năm nay , đủ cho bọn A Đức bận rộn hai mùa đông .

    Kỳ thật mua bán ngọc khí cũng phải nhìn thị trường, bình thường đều là loại nào ngọc bán được nhanh liền ngọc kiện loại đó, cho nên cũng không phải mua về một khối vật liệu liền toàn bộ làm thành ngọc sức, bình thường đều làm trước một chút thử thị trường, bán được mau liền tiếp tục làm, bán chậm liền đem liêu cất vào thạch khố, có khi cách mấy tháng nhu cầu với vật liệu này lại tăng, cho nên vật liệu chưa mài trong thạch khố còn có rất nhiều đều để đó chờ bán, cho nên không vội mua thêm đá về.

    Từ Trường Thanh tan học, mặc áo lông bạch hồ Chiến Vô Dã đưa mang theo túi đi ra , ở cửa lập tức liền có hai gã tiểu tư tranh nhận, mà cỗ kiệu thiển lam đang ở ngoài chờ, lúc trước đi học , nếu thấy nhà ai dùng kiệu đưa thiếu gia đi học, Từ Trường Thanh đều cười nhạt, cảm thấy là nuông chiều từ bé ngay cả vài bước cũng đi không được.

    Kết quả vài năm sau cũng đến phiên mình, cỗ kiệu này là Chiến lão tướng quân thưởng xuống , nói là hiện tại trời giá rét , ngồi kiệu có thể an ổn hơn, đối mặt với hảo ý của lão tướng quân, Từ Trường Thanh nhất thời không thể cự tuyệt, hơn nữa gần đây cũng không biết vì sao, tuy toàn thân linh khí dư thừa, nhưng không thích đi đường hoạt động, thầm muốn nằm trên giường dựa ấm áp chợp mắt, cho nên liền vừa đáy lòng tự giễu sống lớn như quan lão gia đi đường đều phải có người hầu hạ, vừa ngồi vào trong kiệu trải hai cái chăn miên cẩm, tay cầm noãn lô đã sớm chuẩn bị tốt một đường buồn ngủ.

    Vừa hồi phủ, liền ngửi thấy từng trận mùi thịt trong viện mình, nhất thời bụng đói kêu vang, cửi áo lông liền đi phòng bếp, đầu bếp nữ cùng hạ nhân đã sớm chuẩn bị cơm trưa khi hắn tan học, tất cả hơn mười món , hắn không chỉ một lần cười nói với đầu bếp nữ, đây là muốn đem hắn cho ăn thành đại mập mạp, đầu bếp nữ lại cười đáp:“Đây đều là thịt tươi Chiến thiếu tướng quân mỗi ngày săn trở về , khối thịt tốt nhất trên người con mồi đều đưa tới sân chúng ta, hôm nay nếu không làm thức ăn tươi, ngày mai cũng sẽ không còn tươi .”

    Từ Trường Thanh ăn thịt trong chén thịt hầm, nghe xong khóe miệng cong lên, nghĩ Chiến Vô Dã có phải mỗi ngày nhàn không có chính sự đi làm hay không, ngày ngày đi săn chim bay cá nhảy, động vật thấy được hắn là mệnh trung sát tinh, bất quá nghe đầu bếp nữ nói, đưa đến nơi này đều là phần tươi nhất trên người con mồi lại, cảm thấy vui rạo rực, nhưng miệng cũng không thừa nhận, trực tiếp nói:“Bất quá là hắn không thích ăn đưa đến chỗ ta mà thôi……”

    Đầu bếp nữ ở bên cạnh thêm canh thịt cho hắn , nghe vậy cười mà không nói, thầm nghĩ khẩu thị tâm phi, ai nhìn không ra.

    Ăn no cơm, về phòng từ không gian lại lấy một ly rượu quả uống, tan đi dị vị trong miệng, lại pha chén trà hoa tường vi, uống xong trà dư cũng không lãng phí, ăn ăn trong miệng rồi súc miệng phun ra, trong miệng tràn đầy mùi hoa.

    Cởi ngoại sam liền vào trong phòng ấm , nằm lên trên giường dựa chợp mắt nửa canh giờ. Chiến Vô Dã sau khi trở về nhìn thấy một bức mỹ nhân đi vào giấc ngủ đồ, mà nằm nghiêng thế kia, eo ở sau trung y hơi lộ ra bụng nạm, càng khiến Chiến Vô Dã cảm thấy ấm áp, bỏ đi giản giáp cùng tí khấu trên người, lại nhẫn nại ở bên cạnh chậu than hơ đi một thân lãnh ý, mới cất bước đi đến người trên giường.

    Từ Trường Thanh ngủ rất say, đối với hơi thở trên người Chiến Vô Dã thật là không có phòng bị, cho nên Chiến Vô Dã ngồi ở bên người hắn, vỗ về tóc đen của hắn, bả vai, bụng , hắn chỉ theo bản năng than thở một câu, sau đó nhịn không được hướng chỗ nguồn ấm cọ cọ.

    Chiến Vô Dã vốn chỉ tới nhìn xem, không muốn đánh thức hắn, nhưng người này không thể nghi ngờ khiến hắn trong lòng đột nhiên dấy lên dục hỏa, tâm dương khó nhịn , liền chống ở hai bên giường , sau đó ngửi mùi hoa trong tóc hắn , mà hơi thở kia càng thổ khí như lan, không khỏi khiến hắn ngửi thấy lại hít vào, miệng lưỡi tiên diễm cực kì mê người khiến hắn không tự kìm hãm được tiến lên, ngậm vào miệng nhẹ nhàng hấp cắn.

    Từ Trường Thanh đang trong lúc ngủ mơ, liền cảm thấy vật khác thường trong miệng, thân mình hơi lạnh liền rơi vào trong lòng một khối nhiệt năng, hắn theo bản năng mở rộng chân, đợi giữa chân truyền đến ma dương ấm áp, mới toàn thân hư nhuyễn mở mắt ra, nhìn thấy Chiến Vô Dã đã bỏ áo, chỉ dư tiết khố, quỳ gối giữa hai chân hắn, mà mình thì toàn thân loã lồ, quần áo không thấy bóng dáng, chỗ kia giữa chân hoàn toàn bại lộ trước mặt Chiến Vô Dã , nhất thời liền vừa thẹn vừa giận nói:“Đường đường đại tướng quân đối với ta làm loại chuyện cẩu thả này, cũng không sợ bị người biết được, trị tội ngươi ban ngày tuyên dâm, phóng đãng dâm loạn !”

    Chiến Vô Dã cười hắc hắc, nói:“Loại sự tình này truyền ra bất quá là để người gãi ngứa, ta thanh danh không tốt cũng không chỉ có cọc này, chỉ là phóng đãng dâm loạn, lại không phải một mình ta có thể làm được……” Nói xong liền cúi đầu tay miệng cùng sử dụng.

    Hấp đến khi Từ Trường Thanh cả người vừa nóng vừa ngứa, trong miệng rên rỉ không thôi, nhịn không được mở rộng chân, khom lưng khẽ động trước Chiến Vô Dã, muốn để hắn ở nơi sâu thẳm chất hẹp của mình.

    Chiến Vô Dã lúc này không vội không chậm, lật tới lật lui vài lần, liền tiến đến bên tai hắn nói:“ bộ dáng ngươi cầu hoan như bây giờ, cũng muốn ta trị tội ngươi phóng đãng dâm loạn hay không, ân ?”

    Từ Trường Thanh nghe hắn nói hạ lưu, không khỏi sắc mặt hồng trướng, vừa định khép chân lại, Chiến Vô Dã đem hắn từ phía sau ôm lên, sau đó ngồi xuống giường , Từ Trường Thanh lúc này đưa lưng về phía Chiến Vô Dã ngồi ở trên người hắn, mà hai chân bị Chiến Vô Dã hướng hai dạng ra, mở to chân đối diện mặt sàn, không khỏi khiến Từ Trường Thanh rất là xấu hổ, vừa muốn tránh ra, đã thấy Chiến Vô Dã đưa tay lấy ra kia một mặc bổng bằng tử ngọc mới khắc hoa , một đầu vuông, một đầu tròn, đầu tròn khắc chính một gốc tử tường vi, là Từ Trường Thanh trước đó vài ngày bảo A Đức làm , hôm nay vốn muốn dùng để đấm lưng, thấy Chiến Vô Dã cầm đến, liền cảm thấy không ổn.

    Quả nhiên, Chiến Vô Dã nhìn nhìn, cười, cúi đầu hôn hôn vành tai đỏ bừng của người trong lòng nói:“ Cố Dương quyển một còn có một thức chưa thử qua, hôm nay nhàn đến vô sự, liền dùng nó thử một lần.”

    Từ Trường Thanh vẫn cảm thấy họa đồ trong sách ngày đó cực kỳ dâm loạn không chịu nổi, cho nên rất ít lật xem, đương nhiên không nhớ rõ còn có thức nào chưa làm, còn đang nghi hoặc, Chiến Vô Dã đã đem đầu tròn khắc hoa ở giữa hai chân rộng mở của Từ Trường Thanh không ngừng cọ sát, khẽ ấn mà không vào, chơi đến bất diệc nhạc hồ, lặp lại mấy lần mới chậm rãi đẩy mạnh, chỗ khắc hoa gập ghềnh, cọ vào nơi đó của Từ Trường Thanh cực kỳ ngứa ngáy, nhịn không được run chân.

    Chiến Vô Dã không chịu buông tha, từ trên xuống dưới, trái trái phải phải, không ngừng chuyển động, làm Từ Trường Thanh không ngừng vặn vẹo, vừa tức vừa giận, nhưng Chiến Vô Dã ôm hắn thực chặt, tránh thế nào cũng tránh không ra, đến khi mắt hàm nước mắt mắng hắn mấy tiếng cầm thú, mới đem ngọc bổng rút ra, sau đó cho Từ Trường Thanh xem.

    Bởi vì tu song tu chi pháp, chỗ kia không cần bôi cao chi, có thể non mịn, lúc này chỗ khe ngọc chạm rỗng có không ít thanh dịch trong suốt ở trong đó, lấy đến hắn trước mắt kéo tơ đi ra, cực kỳ thối nát, Từ Trường Thanh nhìn thoáng qua, sắc mặt đỏ bừng dời tầm mắt, bắt hắn lấy đi, trong lòng lại nghĩ thứ này về sau tuyệt đối không được giữ lại, ước gì hiện tại liền ném đi.

    Mà Chiến Vô Dã ghé vào lỗ tai hắn nói:“ Chiêu này gọi là Tra đao vào vỏ, chỉ là chuôi đao rất nguy hiểm, ngọc bổng khắc hoa này ngược lại không tệ, không cho ngươi vụng trộm ném đi, về sau ta muốn lấy ra nhiều hơn vì ngươi mài mới tốt……” Vừa trêu đùa, vừa là kéo tiết khố, lên tư thế công tiến vào.

    Từ Trường Thanh không phòng bị không khỏi kêu một tiếng đau, chỗ kia bị hắn biến thành run rẩy không ngừng, liền nâng tay cầm lấy hắn nói:“Đừng, đừng quá sâu ……”

    Một lát sau lại ai thanh cầu xin tha thứ:“Đừng, đừng nhanh như vậy, để ta nghỉ một chút……”

    Lại một lát sau Từ Trường Thanh đã liên tục kêu khóc, cả người đều mềm yếu thành một bãi nước, vật kia của Chiến Vô Dã ở trong thân thể hắn đảo loạn vừa mau vừa sâu vừa ngoan, kìm lòng không được không khỏi bật khóc kêu mắng, cũng quên song tu thuật, cuối cùng biến thành chỗ hai người tương liên bạch trọc phủ đầy bờ mông trắng mịn.

    Sau đó Chiến Vô Dã lau sạch sẽ cho Từ Trường Thanh, mặc trung y cho hắn ẩm giường, hôn hôn mới rời đi, Từ Trường Thanh mệt chết lại ngủ một canh giờ, mới miễn cưỡng đứng dậy đi cửa hàng ngọc .

    Bởi vì ngày thường ngọc trong cửa hàng đều Trần chưởng quầy một mình trông giữ, cho nên Từ Trường Thanh cho hắn lương cực cao, đã gấp ba cửa hàng ngọc khác, chỉ trong vài năm , của cải của Trần chưởng quầy đã pha phong, tiền bạc trong tay mặc dù không thể nói là đại phú đại quý, nhưng đã có thể tự lập tiểu hộ, nhưng tuổi hắn đã lớn, dưới gối lại vô tử, có đồ đệ hiếu thuận bên người liền không muốn ép buộc nhiều .

    Từ Trường Thanh vào cửa hàng ngọc thấy chưởng quầy đang một thân tú bào tơ lụa ám lục, rạng rỡ cùng người giới thiệu ngọc trâm xanh thẫm cho nam tử, nhìn thấy Từ Trường Thanh lập tức xoay người hành lễ nói:“Đông gia hảo.”

    Lúc này trong cửa hàng có người, Từ Trường Thanh chỉ gật gật đầu, sau đó ám chỉ tiểu nhị khác không cần tiếp đón mình, liền tìm xích đu ngày thường đặt ở bên cạnh chậu than ngồi xuống, lại từ trên bàn lấy qua Kinh Thi sớm đã được tiểu nhị chuẩn bị tốt, lật đến đoạn lần trước , từng câu từng chữ thầm đọc.

    Mà người bên ngoài vừa rồi nhìn thấy Từ Trường Thanh, đều hướng chưởng quầy hỏi:“Đây là đông gia nhà các ngươi, sao lại trẻ như vậy?”

    Trong đó vài cô nương tiểu thư chưa lấy chồng, đều nương xem ngọc mặt mày đỏ ửng nhìn lén Từ Trường Thanh, càng xem càng tâm nghi, đáy mắt đều lộ ra thần sắc ái mộ.

    Trong đó một vị tiểu thư và một nha hoàn bên cạnh ngồi xa nhất, cũng liên tiếp đưa mắt qua, tiểu thư kia dung mạo tốt đẹp, nhìn về phía Từ Trường Thanh so với người khác thần sắc có thêm khiếp sợ và hối ý .

    Nàng đó là nữ nhi của thương nhân từ nhỏ đính thân cùng Từ Trường Thanh kia, ở nhà là con gái út, tuy là thương nhân , gia giáo lại vô cùng tốt, bởi vì lúc trước gia hương náo loạn thiên tai, sinh ý trong nhà đình trệ, Lâm phụ muốn mượn việc hôn nhân của tiểu nữ cùng Từ gia Tam công tử xin Từ phủ giúp đỡ , kết quả lại nghe Từ phủ Tam công tử nhiễm thiên họa bị đưa đến ở nông thôn, đã không thể khỏi , đành phải bất đắc dĩ bán vãi hàng hóa và gia sản, mang theo người nhà ngồi thuyền tìm đường ra khác.

    Trong vài năm không ngừng biến hóa chỗ ở, Lâm phụ cũng chuyển sang làm ngọc khí có chút tiền tài, ngoài ra huynh trưởng trong nhà càng không chịu thua kém, vài năm gian khổ học tập khổ đọc, vừa mới khảo trúng Thám Hoa, lần này trong nhà đưa đến kinh thành định cư, một là ngọc khí kinh thành phồn thịnh, hai là nàng đã đến tuổi hôn phối, đến kinh thành xem có thể vì nàng mưu một cửa hôn nhân tốt hay không, theo lời Lâm phụ , huynh trưởng ở kinh thành làm quan, không có thế lực gì, nếu nàng có thể gả vào nhà quan trong triều, có lẽ có thể giúp đỡ huynh trưởng sĩ đồ thuận lợi.

    Mọi người đều biết trong kinh thành bất kể góc dòng dõi cao thấp, lại thập phần có quyền thế không ai qua được Chiến phủ, mà người Chiến phủ không dễ gần, muốn cùng bọn họ kéo lên quan hệ cũng là khó càng thêm khó, nhưng vừa khéo là Lâm phụ đến kinh vẫn kinh doanh cửa hàng ngọc khí nhỏ, nghe được cửa hàng ngọc khí nổi danh Ðại Uyển, trong đó Ðại Uyển Mĩ Ngọc có danh tiếng nhất đông gia tên lại là Từ Trường Thanh.

    Ngay từ đầu vốn tưởng rằng là đồng danh cùng họ, nhưng tuổi không kém mấy, mà trước đó vài ngày huynh trưởng cố ý đi cửa hàng ngọc khí, Từ Trường Thanh tuy là khác trước, nhưng vẫn có thể nhìn ra mi nhãn bại hoại của nương Từ Trường Thanh năm đó , cho nên thập phần khẳng định người này chính là Từ gia tam thiếu gia cùng muội muội đính hôn sự, nhưng mà càng khéo là vị Từ thiếu gia này cũng không biết vì sao thành Chiến phủ chất thiếu gia, nghe nói cùng Chiến thiếu tướng quân cực kỳ tốt, cửa hàng mặt tiền Ðại Uyển mĩ ngọc lúc trước là Chiến thiếu tướng quân đắc tội quan lớn, vì hắn thắng được .

    Nhưng làm cả nhà buồn rầu là năm đó Lâm phụ biết Từ gia tam thiếu gia chết đi, cố ý đi tìm Từ gia chủ mẫu giải trừ hôn sự của hắn cùng với tiểu nữ, nhưng hôm nay người ta chẳng những không chết còn nhảy trở thành người có tiền có thế, sao không khiến người oán giận sinh hỉ nộ vô thường.

    Mới trước đây khi định cửa hôn nhân này, nàng cũng vừa đến tuổi hiểu biết, nghe tỷ tỷ nói cho mới biết được tam thiếu gia Từ phủ xinh đẹp tương lai chính là vị hôn phu của mình, vốn cao hứng thật lâu, dù sao Từ phủ là nhà phú giáp, gia đại nghiệp đại, đi vào là làm thiếu nãi nãi, cũng không nghĩ đến trời trêu ngươi , Từ gia tam thiếu gia nhưng lại mắc thiên họa, nàng đương nhiên biết thiên họa, hạ nhân tẩy bồn cầu nhà nàng đã mắc qua, mặt rỗ khiến người buồn nôn, vì thế nàng đối với Từ Tam thiếu gia lui bước, không lui lại nửa chữ, biết hắn đã chết càng nhẹ nhàng thở ra.

    Lại không nghĩ rằng sinh thời còn có thể tái kiến, nhưng nhân vật sự nhân phi, nghe huynh trưởng nói Từ Tam thiếu gia mở cửa hàng ngọc khí, là thương nhân cũng không cần tiếc, dù sao có mặt rỗ, cho dù có tiền, cũng sẽ không được người ưu ái, không nghĩ tới là nhân vật phong thái như vậy.

    Lúc này thanh nhã ngồi ở chỗ kia không coi ai ra gì, một thân áo lông trắng noãn , bên trong lộ ra áo bào vải bông màu xanh tốt nhất , gấu áo thêu hoa văn trúc diệp lịch sự tao nhã, mà lông cáo trắng như tuyết hoà lẫn cùng trâm gài tóc ngọc màu xanh trên đầu hắn như lam thủy tinh thuần trong ngày tuyết , hai gò má hồng nhuận như điểm phấn, trên mặt ôn nhuận như ngọc không điểm mà choáng, mi thanh mục tú môi hồng răng trắng, cả người nhìn như mực như họa, phong thái siêu quần xuất chúng, cùng tươi cười như có như không nơi khóe miệng, một người xuất sắc như vậy, mình làm sao lại bỏ lỡ hắn.

    Vũ Dao nghĩ đến đây trong lòng ẩn ẩn đau, âm thầm ảo tưởng, nếu lúc trước hôn sự không hủy bỏ thì thật tốt, gả cùng một vị công tử tuấn mỹ như vậy, sẽ được bao nhiêu danh môn khuê tú hâm mộ ghen tị.

    Nhưng vì sĩ đồ của huynh trưởng, cho dù Từ Trường Thanh bộ dạng có xuất sắc hơn cũng không thể, Từ Trường Thanh tuy là người Chiến gia, nhưng cùng Chiến gia khác họ, vẫn là cháu người ngoài , tương lai nếu đón dâu sẽ chuyển ra Chiến phủ, tự lập môn hộ, tuy nói có được cửa hàng ngọc khí ở kinh thành này, xem như phú thương, nhưng không cách nào có ích với huynh trưởng.

    Mà cha nàng chỉ có thể để mình gả cùng nhà quan , quyền thế như Chiến gia, mà không phải thương nhân giống hắn.

    Cho dù Chiến tướng quân có tiếng khắc thê ……

    “Vị tiểu thư này, không biết ngươi cần mua ngọc sức dạng gì.” Trần chưởng quầy tiễn khách đi rồi lại cao thấp đánh giá hai vị cô nương thất thần tại quầy tiền, không khỏi vốt râu mỉm cười, biết là bị đông gia nhà mình mê hoặc, đợi một lát còn không thấy hoàn hồn, mới khụ một tiếng mở miệng dò hỏi.

    Vũ Dao hoàn hồn thấy chưởng quầy cửa hàng ngọc tiếp đón, liền đành phải thu thập tâm tình phức tạp, đến xem ngọc sức, biết Chiến tướng quân thích ngọc, phụ thân hôm nay cố ý cho nàng một khoản ngân lượng, là muốn nàng đến mua một bộ ngọc sức thượng phẩm hiếm thấy, hy vọng ngày sau có thể mượn nó đạt được ưu ái của Chiến tướng quân mà leo cây đại thụ Chiến gia này.

    Nhưng nhìn nửa ngày, trong đầu vẫn bồi hồi ngọc trâm phỉ thuý màu lam tinh thuần trên đầu Từ Trường Thanh .

    Không khỏi mở miệng hỏi chưởng quầy.

    Chưởng quầy cười nói:“Tiểu thư nói là cây lam thủy trên đầu đông gia nhà ta đi ? cây ngọc trâm lam thủy chủng thủy kia nhưng ở kinh thành khó có được, mặc dù không thể xưng là vô giá, nhưng cũng cực kì hãn hữu, không dối gạt tiểu thư , có người ra ba ngàn lượng hoàng kim, đông gia cũng không bán .”

    Vũ Dao nghe xong nhất thời quá sợ hãi, nhà nàng gần hai năm nay cũng chơi ngọc khí, nhưng luôn chỉ bán chút ngọc thấp phẩm, trung phẩm đều cực ít, một bộ trang sức tốt nhất của mình trị giá hai trăm lượng bạc, nhưng so cùng danh môn tiểu thư trong kinh thành là không đáng nhắc tới.

    Cho nên gia phụ liền cắn răng cho nàng một ngàn lượng bạc để nàng mua một bộ trang sức thượng phẩm , miễn để người cảm thấy khinh thường , tuy biết ngọc khí kinh thành cực đắt, nhưng lại không nghĩ rằng một cây ngọc trâm vậy mà giá trị ba ngàn lượng hoàng kim, từng đó bạc không chỉ nhà mình, chỉ sợ Từ gia to như vậy cũng không nói lấy liền lấy ra .

    67,

    Cây trâm lam thủy kia Lâm Vũ Dao không dám nhắc lại, mà là nhìn về phía ngọc sức khác được bầy trong hộp , Ðại Uyển Mĩ Ngọc nổi danh đứng đầu, không chỉ ngọc chất không hề tì vết, màu sắc hoặc đậm rực rỡ hoặc thanh nhã , tinh mỹ vô song.

    Lúc này Lâm Vũ Dao nhìn không chuyển mắt, tiểu nha hoàn bên cạnh là một nha đầu giản dị ở nông thôn, thấy mĩ ngọc trợn tròn ánh mắt, ở phía sau tiểu thư hâm mộ nói:“Tiểu thư tiểu thư, trang sức cửa hàng ngọc này thật sự dễ nhìn a, so với ngọc sức chúng ta trên chợ bán năm lượng bạc dễ nhìn hơn……”

    Lâm Vũ Dao nghe vậy không khỏi quay đầu phẫn nộ trừng mắt nhìn nha hoàn một cái, tiểu nha hoàn lập tức cúi đầu ngậm miệng, quay đầu Lâm Vũ Dao hơi có chút xấu hổ nói với chưởng quầy:“ Nha đầu ở nông thôn không hiểu quy củ, vừa rồi nếu có mạo phạm , còn xin chưởng quầy đừng để ý.”

    Trần chưởng quầy nghe nha đầu kia nói, vốn có chút không vui, Ðại Uyển Mĩ Ngọc là cửa hàng ngọc thượng đẳng tốt nhất trong kinh thành , ngọc kiện thấp nhất cũng đều là trăm lượng trở lên, mấy kiện ngọc kém vài lượng bạc mấy mai đồng tiền sao có thể bằng được .

    Bất quá nếu là nha đầu ở nông thôn, cũng không cần so đo cùng nàng, trên mặt mặc dù tươi cười không giảm, nhưng ánh mắt đã âm thầm đánh giá, tiểu thư tiểu hộ môn gia từ nông thôn đến thật có thể mua được ngọc sức tốt ở đây hay không, đừng trách Trần chưởng quầy nghĩ như thế , đổi lại bất cứ tiểu nhị một cửa hàng ngọc nào lúc này cũng đều là nhìn mặt mũi, ai cũng không muốn đem ngọc sức thượng phẩm lấy ra cho người ta , chịu phiêu lưu rơi rớt ném hỏng, kết quả đối phương cũng chỉ nhìn lại mua không nổi , dù sao ngọc kiện thượng phẩm cũng không phải đồ ngọc kém rơi một kiện mấy văn mấy lượng, một bộ ngọc sức thượng phẩm sẽ lên đến ngàn lượng bạc thậm chí trên vạn lượng,

    Mà Lâm Vũ Dao vừa rồi xem mấy bộ ngọc khí giá đều từ một ngàn năm trăm lượng đến ba ngàn lượng , nàng xem giá rất đắt mới giả bộ không thích, kỳ thật là trong túi ngượng ngùng, lại lấy ra lấy vào nhìn mấy bộ dù Trần chưởng quầy kiên nhẫn vô cùng tốt, cũng mất kiên nhân, bất động thanh sắc thấy nàng lại nhìn một bộ dương chi bạch ngọc , rốt cục nhịn không được mở miệng khách khí hỏi:“Không biết tiểu thư vừa ý là màu sắc và chủng thủy dạng gì, hoặc là phạm vi giá cả, ta có thể giúp tiểu nhị lấy ra món thích hợp để tiểu thư chọn lựa.”

    Chưởng quầy tuy rằng nói uyển chuyển, nhưng Lâm Vũ Dao vẫn xấu hổ, vốn định tức giận xoay người rời đi, nhưng nghĩ đến gì đó, chân như đóng đinh trên mặt đất, cuối cùng không đi, chỉ phải cùng chưởng quầy nói yêu cầu thực tế của mình.

    Đã biết cái giá khách nhân muốn mua ngọc sức , hết thảy cũng dễ làm, bất quá, có lẽ trong cửa hàng ngọc khác ngọc sức một ngàn lượng không ít, nhưng ở trong Ðại Uyển Mĩ Ngọc, đầy đủ trang sức một ngàn lượng bạc, cơ hồ ít lại càng ít, chỉ có một bộ chủng thủy kém hơn một chút, và một bộ hơi có chút tì vết còn đang bán, vì thế liền mang theo Lâm Vũ Dao đi bên trái quầy ngọc khí .

    Từ Trường Thanh vừa lúc đọc sách lật một tờ, nhận thấy phía trước có người liền hơi ngẩng đầu liếc mắt một cái, thấy Trần chưởng quầy mang theo vị nữ tử đi tới, mà nàng kia ánh mắt cũng đang nhìn hắn, Từ Trường Thanh đã sớm quen ánh mắt người khác như thế, cũng không để ý, chỉ là vừa thấy nàng , lại cảm thấy có chút quen mặt, vì thế không khỏi nhìn thêm hai lần.

    Nàng kia cũng là đồng dạng mỉm cười với hắn, Từ Trường Thanh nhất thời cảm thấy nghi hoặc, không khỏi có chút thất lễ lại đánh giá một lát, cử chỉ hiền thục cùng khuôn mặt khéo léo, cũng khiến hắn đột nhiên nghĩ đến một người.

    Ba năm trước đây trong tay hắn có chút tiền bạc , liền từng mướn người hỏi thăm Lâm gia tiểu nữ Lâm Vũ Dao năm đó, nhưng lúc ấy nơi nơi loạn đói , dân chạy nạn khắp nơi, muốn từ trong đó nghe được tin tức một vị nữ tử hơn mười tuổi, há có dễ dàng, hơn nữa Lâm gia vẫn không ổn định, trong ba năm liên tục thay đổi bốn năm chỗ , càng không thể nào biết được.

    Sau lại không có kết quả , liền đành phải để người đi hỏi thăm Từ gia, thế mới biết, Lâm phụ đã cùng Từ gia mẹ cả hủy bỏ hôn ước trong lúc đó của hắn cùng với Lâm Vũ Dao, tất nhiên như thế Từ Trường Thanh cũng không sao, mà trên thực tế hắn còn nhẹ nhàng thở ra, sở dĩ lúc trước vẫn chấp nhất như thế, đó là bởi vì mẫu thân khi còn sống vì hắn đính mối hôn sự này, hắn cần phụ trách danh dự của mẫu thân, đối với người giữ tín mới có thể làm tròn chữ hiếu, mà nay đối phương hủy bỏ hôn ước, ước định đã không tồn tại, vậy hắn cũng không cần lại vì thế áy náy với mẫu thân, một thân thoải mái.

    Hơn nữa vài năm nay trôi qua cực kì thư thái, nhất thời đem việc này quên đi, nay đột nhiên nhìn thấy người, không khỏi khiến hắn ngẩn ra, lại nhìn mi nhãn, bộ dáng tiểu nữ Lâm gia năm đó mơ hồ trong trí nhớ, cũng dần rõ ràng .

    Là cố nhân gặp nhau, nghĩ một chốc, liền đứng dậy nghênh đón, đầu tiên là ra tiếng gọi Trần chưởng quầy, sau đó quay đầu mỉm cười hướng Lâm Vũ Dao ôn ngữ hành lễ dò hỏi:“Thứ tại hạ mạo muội, cô nương họ Lâm ?”

    Lâm Vũ Dao thấy Từ Trường Thanh, tâm nhất thời đập bịch bịch, vừa rồi xem từ xa cảm thấy hắn phong thái nhất lưu, hiện tại thấy gần , càng như trích tiên trong họa , tuy là bộ dạng khi đó so người khác tuấn tú, lại không nghĩ rằng ngày sau không tầm thường như vậy, nhất thời thanh âm kích động lại có chút mất tự nhiên, vội vàng che dấu trả lời:“Gia phụ thật là họ Lâm.”

    Từ Trường Thanh nghe vậy dừng một chút, sau đó nhìn về phía nàng:“Vậy tiểu thư khuê danh là Lâm Vũ Dao ?”

    Lâm Vũ Dao cuối cùng từ dung mạo Từ Trường Thanh hồi thần, sau đó hào phóng cười, làm một hồi lễ nói:“Vốn nghe nói Ðại Uyển Mĩ Ngọc đông gia họ Từ, tưởng rằng là cùng tên cùng họ, lại không nghĩ rằng thật là Từ Tam thiếu gia, còn xin thứ cho tiểu nữ thất lễ vừa rồi không dám tùy tiện đến nhận thức ……”

    Biết được thật là cố nhân, mi gian Từ Trường Thanh ngược lại là có vài phần tiếu ý, dù sao Vũ Dao mới trước đây cùng mình từng có hôn ước, lại là bạn chơi, coi như là thanh mai trúc mã, tuy Lâm phụ giải hôn ước, nhưng Từ Trường Thanh đối với nàng không để ý , dù sao mình khi đó thân mắc thiên họa, sinh tử chưa biết, đổi lại ai cũng sẽ không dễ dàng lấy chung thân đại sự của nữ nhi ra vui đùa, lúc trước mình luẩn quẩn trong lòng quả thật là nhãn giới nhỏ hẹp, mấy năm nay lại sớm trong lòng vô vị, trên thực tế chuyện này cũng là không quan hệ cùng Vũ Dao, tuy lúc đầu nghe được có chút không thoải mái, nhưng vật đổi sao dời, nhân sự vật phi, thật sự không nên ghi hận .

    Thấy nàng quỳ gối thi lễ, Từ Trường Thanh vội hư nâng cười nói:“Vũ Dao không cần cùng ta đa lễ như vậy, cũng đừng gọi ta Từ Tam thiếu gia, Từ Tam thiếu gia trước kia đã mất.”

    Lâm Vũ Dao nghe xong khó hiểu, nhưng đầu óc thông minh, sau đó hiểu được ý tứ trong lời nói của Từ Trường Thanh, liền nói:“Vậy Vũ Dao về sau liền gọi tam thiếu gia là Từ công tử đi ?” Nàng vốn muốn gọi Thanh ca, lại cảm thấy nhiều năm sau lần đầu gặp mặt, cách gọi chủ động như thế, khiến đối phương nghĩ mình cố ý leo lên, đành phải tạm thời làm thấp.

    “Cũng tốt.” Từ Trường Thanh hơi gật đầu, sau đó hỏi chưởng quầy Lâm Vũ Dao vừa rồi muốn mua ngọc sức gì, Lâm Vũ Dao sợ chưởng quầy nói ra mình thầm muốn mua một bộ trang sức ngàn lượng bạc, vội vàng nói mình sẽ không chọn lựa, đã chậm trễ thời gian của chưởng quầy , cắt đứt câu chuyện.

    Từ Trường Thanh nghe xong, đầu tiên là lui một bước ngắm nghía Lâm Vũ Dao, thấy nàng sắc mặt trắng nõn, gương mặt nga đản, dáng người tinh tế có độ, nhân tiện nói:“ nữ tử Ðại Uyển thích hồng phỉ , nhưng màu đỏ diễm lệ trương hiển, cùng khí chất dịu dàng của Vũ Dao tương phản, không bằng hồng nhạt cùng màu tím càng thêm thích hợp.”

    Mà Lâm Vũ Dao thích nhất hai màu hồng tím, không khỏi lộ ra sắc mặt vui mừng, lập tức do dự nói:“Vũ Dao tuy rằng thực thích, chỉ là thủ sức hồng tím khẳng định giá xa xỉ, mà hôm nay trên người không mang nhiều ngân lượng lắm, vẫn là đợi ngày sau cầm đủ ngân lượng lại đến chọn mua……”

    Từ Trường Thanh cười cười, quay đầu để Trần chưởng quầy đem hai bộ phỉ thúy thượng phẩm tinh phấn và thấu tử không bán trong cửa hàng lấy ra.

    Trần chưởng quầy tuy lên tiếng trả lời, xoay người lấy ngọc vẻ mặt đau lòng, hai bộ này nhưng giá cực cao, bởi vì phỉ thúy lên giá một ngày lại hơn một ngày, nhất là phỉ thúy thượng phẩm, kẻ có tiền kinh thành thật nhiều, có quan quý phú giáp nguyện ý vì mĩ ngọc vung tiền như rác, mà trong cửa hàng hiện tại chỉ còn có mấy bộ ngọc sức thượng phẩm, hắn vẫn nắm ở trong tay, gần đây không ít khách nhân nhìn trúng muốn mua, cũng chưa bỏ khỏi tay, thầm nghĩ đưa giá cao tới đâu tuyệt không bán vội, kết quả cũng là để tiểu cô nương trên người chỉ có một ngàn lượng bạc chiếm đại tiện nghi, lấy ngôn ngữ của đông gia nhà mình vừa rồi, tặng không cũng có khả năng, điều này sao không khiến hắn hối hận lại đau lòng, bất quá, nếu đông gia lên tiếng, vô luận bất mãn thế nào cũng vẫn đem ra.

    Đem hai bộ ngọc sức đặt quầy , Lâm Vũ Dao xem yêu thích không buông tay, một kiện cầm ở trong tay lăn qua lộn lại, lại một kiện không nỡ bỏ xuống

    Lâm Vũ Dao lựa chọn không được, đành phải quay đầu cầu cứu Từ Trường Thanh, Từ Trường Thanh nhìn hai màu phỉ thúy, lập tức cười chỉ vào một bộ Tử la lan nói:“Này không cốc u lan, thích hợp nhất với cô nương gia chưa lấy chồng, hơn nữa cùng thiển tử y sam trên người ngươi thập phần xứng đôi.”

    Lâm Vũ Dao mới lưu luyến không rời buông bộ ngọc hồng tươi, nhìn về phía Tử la lan, kết quả nhìn kỹ lại càng thích, không khỏi cầm lấy một cây trâm khắc ngọc lan hoa , yêu thích không buông tay.

    Mà chưởng quầy bên cạnh nội tâm đã đấm ngực dậm chân, Tử la lan này gần đến băng chủng cực kì ít ỏi, cho nên bán giá trên năm ngàn lượng cũng không tính cao, mà bộ hồng tươi kia cũng bất quá là ba ngàn lượng, nhưng đông gia nhà mình vô tâm nhắm mắt tham khảo như vậy, đúng là không duyên cớ lại bồi thêm hai ngàn lượng bạc, nếu không phải Từ Trường Thanh bình thường rất ít như thế, hắn phải mắng to đông gia là một bại gia tử .

    Bên này Lâm Vũ Dao đem Tử la lan trâm đeo thử , lại cầm gương đồng soi, mặt lộ vẻ tâm nghi , trâm hoa lan quả thật đúng với khí chất của nàng, cả người đều lộ ra một vẻ đẹp nhàn tĩnh .

    Yêu thích không buông tay , do dự mãi mới ngẩng đầu hỏi chưởng quầy:“Không biết bộ ngọc sức này cần bao nhiêu ngân lượng ?”

    Từ Trường Thanh nói:“Ngươi và ta mới trước đây cùng một chỗ chơi đùa, ta gọi là ngươi tiểu muội, ngươi gọi ta đại ca, nay đại ca đưa ngươi một bộ ngọc sức, sao lại muốn tiểu muội trả tiền.” Nói xong liền hướng nha hoàn phía sau Lâm Vũ Dao nói:“Còn không tới đem ngọc sức cất đi cho tiểu thư nhà ngươi .”

    Nha hoàn kia nghe nói tặng không hiển nhiên lại choáng váng, nửa ngày mới hoàn hồn luống cuống tay chân tới, mà Lâm Vũ Dao sợ nàng bản thủ bản cước làm rơi ngọc sức dọa mình dọa người, vội vàng nói không cần, lại cùng Từ Trường Thanh luôn khách khí mãi.

    Cuối cùng vẫn bướng bỉnh không được, thu ngọc sức, lại nghe Từ Trường Thanh nói, đem ngọc sức đeo lên xem thích hợp hay không, nếu nói nàng vốn có ba phần đẹp, vậy hiện tại không thể nghi ngờ là gấp đôi, Tử la lan thông thấu nội liễm sẽ không đoạt phong thái của nàng, không lấn át làn da như tuyết của nàng, cực kỳ đẹp, ngay cả nha hoàn ngốc kia cũng nhịn không được khen ngợi một câu .

    Mà trâm gài tóc trong lúc vội vàng gài có chút không ổn, Từ Trường Thanh thấy thế không khỏi nâng tay nhẹ nhàng rút ra, muốn giúp nàng gài lại.

    Kết quả khi Chiến Vô Dã tiến vào, liền nhìn thấy tình cảnh như vậy .

    Một vị nữ tử đang cúi đầu xấu hổ , mà bảo bối của hắn đang mắt hàm mỉm cười, cực kì chuyên chú một tay cầm trâm một nâng ống tay áo, dịu dàng thắm thiết vì nàng kia cẩn thận gài trâm, một bộ lang tình muội ý khiến Chiến Vô Dã vốn đầy mặt tươi cười nhất thời đanh mặt, sắc mặt cơ hồ đen thành khối than củi.

    Thuộc truyện: Dã thú ngửi tường vi