Home Đam Mỹ Đại Địa Chủ – Chương 104: Khách nhân thiếu vạn lượng

    Đại Địa Chủ – Chương 104: Khách nhân thiếu vạn lượng

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ

    Tuy rằng khách nhân đều đã trả bạc bội ước, thế nhưng khắc phường vẫn là không mở cửa.

    Cũng không lâu lắm, Lý Chấn liền đóng cửa khắc phường kia, bất quá cũng không thật đóng hẳn, mà là không hề qua lại buôn bán, mặt khác bởi vì An Tử Nhiên tìm cho hắn một chỗ yên lặng liền đem đổi một nơi tương đối lớn, công cụ trong khắc phường đều dời đến chỗ đó, nhân công đã gia tăng thêm mười mấy người.

    An Tử Nhiên đem khắc phường một lần nữa đặt tên là bài khắc phường.

    Một trận này mặc dù đối với khắc phường của Lý Chấn không có tạo thành tổn thất thật lớn, thế nhưng tương lai về sau tương đối phiền toái một chút, bởi vì mấy phường làm giấy ở Quân Tử thành không hề đem giấy quan bán cho bọn hắn.

    Bất quá An Tử Nhiên đã sớm nghĩ đến vấn đề này.

    Mười vạn tờ giấy quan có thể làm được khoảng chừng hơn một vạn tám ngàn bộ bài, với tốc độ tác phường bây giờ, mỗi ngày đại khái có thể làm ra hai trăm bộ bài, bởi vì hoàn toàn là thủ công, không giống sau này cơ khí tràn lan, cho nên mỗi ngày số lượng sản xuất tương đối nhiều một chút.

    Về phần giấy quan, việc này kỳ thực rất tốt.

    Nếu mấy tác phường không muốn bán cho bọn hắn, vậy thì đi thành khác mua, tay chân của La Dương có dài, cũng không có khả năng biết bọn họ đi thành nào mà mua.

    Mặc dù sẽ tăng giá thành, thế nhưng trước mắt chỉ bán cho những người có khả năng mua, cũng không cần lo lắng giá cả nhiều lắm, hơn nữa An Tử Nhiên cũng không có ý định vẫn sử dụng giấy quan để làm quân bài, hắn đang nghiên cứu làm sao hạ thấp giá cả giấy quan.

    Kiếp trước thịnh hành bản in bằng đồng, cổ đại lạc hậu căn bản không có khả năng tạo ra được, hắn đều không phải thần tiên, chỉ là so với người bình thường cường hơn một chút mà thôi, cho nên vấn đề kỹ thuật cũng đủ để cho hắn buông tha việc này.

    Sở dĩ giá thành của giấy quan cao như vậy, kỳ thực nguyên nhân chủ yếu còn là do vấn đề vật liệu.

    Tác phường vì muốn nâng giá thành giấy quan lên, sử dụng vật liệu tất cả đều là dùng mảnh gỗ nhỏ, cho nên tốt nhất chính là giảm thiểu thành phần mảnh gỗ, tuy rằng có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấy, thế nhưng vấn đề cũng không lớn, sau này lại phổ biến tới bách tính, đối với bách tính mà nói, chất lượng điều không phải là tối trọng yếu.

    Cứ như vậy, vấn đề liền giải quyết rồi.

    Cho nên, vẫn là phải tự mình mở một tạo giấy tác phường sao?

    An Tử Nhiên lại lâm vào tự hỏi, quả nhiên vẫn là phải tuyển những người này mới được, nếu không không bao lâu nữa hắn sẽ mệt chết.

    Sòng bạc Thiên Long trước có Dạ Vũ từ một nơi bí mật gần đó trông coi, hiện tại Dạ Vũ vẫn là người có thể tin cậy, năng lực làm việc của hắn cũng rất mạnh, đặc biệt lần trước hắn tự chủ trương đốt mấy chỗ tòa nhà của sòng bạc Bảo Hoa.

    Người bình thường có lẽ sẽ rất tức giận khi hắn chưa có được sự đồng ý liền tự ý động thủ, thế nhưng An Tử Nhiên sẽ không, hắn cần chính là loại người có thể tự mình đảm đương một phía như này, hắn không cần phải đi quan tâm mọi chuyện của người có năng lực, cho nên sau khi nhìn thấy hắn quyết đoán như vậy, trái lại đối với hắn tương đối yên tâm.

    Ngoài ra còn có điêu khắc phường.

    Điêu khắc phường so với sòng bạc và khắc phường còn muốn bí ẩn hơn, những sòng bạc khác có thể nhìn ra được quân bài được làm ra từ giấy quan, thế nhưng đối với bọn hắn cho tới bây giờ chưa có tiếp xúc qua xương bò cũng tuyệt đối nhìn không ra được, tựa như bọn họ làm sao cũng không thể tìm ra được phương pháp tẩy trắng hoàn toàn xương bò.

    Đương nhiên, nguyên liệu có thể thay xương bò cũng có rất nhiều loại, nhưng là tuyệt đối không có lời như xương bò, cho nên dù là bọn họ có dự đoán được có thể dùng những thứ như ngà voi, cũng tuyệt đối không dám đầu tư số lượng lớn.

    Bởi vì điêu khắc phường tương đối trọng yếu, cho nên An Tử Nhiên giao nó cho Tô Tử.

    Bài tác phường là có tay lão luyện Lý Chấn tọa trấn, mặc dù hắn tiếp xúc với Lý Chấn không lâu, thế nhưng y biết thân phận của hắn, cho nên không dám phản bội hắn, huống hồ chỉ cần nắm giữ tình huống cụ thể số liệu giấy, cho dù phía Lý Chấn có phát sinh cái gì cũng có dấu vết khả nghi.

    Mặc dù như thế, hắn hiện đang phiền não vẫn là nhân tài.

    Sau này hắn sẽ có nhiều sản nghiệp hơn, đặc biệt, mầm móng cây đay đực đã tìm được rồi.

    Nữa tháng trước, Quản Túc và Thiệu Phi đến A Lý Hương, sau đó liền bắt đầu tìm chỗ trồng mầm, thế nhưng gặp phải một ít phiền phức bọn họ vô pháp giải quyết được, cho nên cần hắn và Phó Vô Thiên đi xử lý, hiện tại, bọn họ gieo trồng mầm cây đay đực phạm vi cũng không lớn, nếu như muốn mở rộng, còn cần bọn họ tự mình đi qua một chuyến.

    An Tử Nhiên nhưng thật ra rất muốn chính mình tự đi xem, hắn đối việc trồng cây đay đực rất coi trọng, triển vọng của cây đay đực phát triển so với sòng bạc còn vượt trội hơn, nếu như không ngoài suy đoán thì tương lai sẽ trở thành nghề chính của hắn.

    Chỉ là, hắn bây giờ không thể rời khỏi Quân Tử thành.

    Các sòng bạc khác nhìn chằm chằm, nếu như không giải quyết phiền toái này, bọn hắn đi A Lý Hương, đến lúc đó có cái gì vạn nhất xảy ra sẽ nằm ngoài tầm tay với.

    “Cốc cốc!”

    Một tiếng đập cửa đột ngột vang lên, cắt đứt dòng suy tư của hắn.

    An Tử Nhiên thu hồi mạch suy nghĩ, nói một tiến vào đi, Chu quản gia lập tức từ cửa đi đến trước mặt hắn.

    “Có chuyện gì?”

    Chu quản gia trả lời: “Hồi vương phi, Dạ công tử phái người tới, nói là có việc muốn tìm ngài, ta xem hắn tựa hồ rất nóng nảy.”

    An Tử Nhiên kinh ngạc hạ thùy mi.

    Từ sau khi Dạ Vũ tiếp quản sòng bạc Thiên Long, hắn liền rất ít lui tới hỏi chuyện tình sòng bạc, bởi vì hắn và Trương Thiên Trung đã đặt ra quy tắc sòng bạc rõ ràng ngắn gọn.

    Bây giờ lại phái người tới tìm hắn, xem là có chuyện gì không thể tự làm chủ được, hắn trái lại ngoài ý muốn.

    An Tử Nhiên lúc này đi đến trước đại sảnh, sau khi gặp hạ nhân kia rốt cục cũng hiểu được tình huống, trên mặt nhất thời lộ ra thần sắc vô cùng kinh ngạc không thể che lấp đi được, có một khách nhân cầm thẻ vàng ở trong tiểu lâm viên chơi bài sắp thua tới vạn lượng bạc thế nhưng trên người hắn không có đem theo nhiều bạc đến như vậy, Trương Thiên Trung liền để cho hắn lưu lại tin tức, thế nhưng đối phương không biết xuất phát từ nguyên nhân gì dĩ nhiên không chịu, hơn nữa hắn dĩ nhiên nói muốn gặp An Tử Nhiên, gặp mới hoàn trả bạc, đây là cỡ nào cố tình gây sự, thế là song phương cứ như vậy giằng co tiếp.

    Người làm được thẻ vàng giống nhau đều là người có mặt mũi ở Quân Tử thành, chỉ cần biết tên của bọn họ, gia sản của hắn là gì đều có thể điều tra ra, thế nhưng người kia lại dùng là tên của thủ hạ hắn, cho nên sòng bạc cũng không rõ ràng lắm lai lịch của hắn, nhưng cũng không muốn cùng hắn xé rách da mặt, cùng một người thân phận không minh bạch trở mặt đối sòng bạc không phải là một chuyện tốt.

    Bây giờ không có biện pháp, Trương Thiên Trung liền cùng Dạ Vũ thương lượng, sau cùng quyết định phái người đến xin chỉ thị hắn.

    An Tử Nhiên quyết định đi nhìn một cái, lúc ra cửa lại vừa lúc gặp được Phó Vô Thiên vừa mới trở về, biết hắn phải ra khỏi cửa, Phó Vô Thiên chân trước mới vừa bước vào đại môn liền thu về.

    “Bản vương cũng thật tò mò.”

    Phó Vô Thiên một câu nói đem ý muốn cự tuyệt của hắn ngăn ở trong cổ họng.

    Hắn còn không có quyết định có muốn hay không gặp người kia, mặc dù là gặp, đối phương cũng chưa chắc nhận thức hắn, thế nhưng Phó Vô Thiên lại bất đồng, bắt quá hắn cũng không thuyết phục được y, buộc lòng để cho hắn theo.

    Hai người một lòng chạy tới sòng bạc, An Tử Nhiên vừa mới mang theo Phó Vô Thiên chạy tới sát vách trong bao sương, Trương Thiên Trung liền vội vội vàng vàng tìm đến, hắn biết sự việc từ đầu tới cuối.

    Nói đến cũng không biết người kia có đúng hay không phù hộ hắn, kỳ thực hắn chơi cũng không nhiều, thế nhưng mỗi một ván vận khí đều đặc biệt xui xẻo không gì sánh được, hết lần này tới lần khác hắn không tin tà ma, mỗi một ván bạc đặt càng ngày một nhiều, kết quả tích lũy liền thua sắp tới vạn lượng.

    Vạn lượng đều không phải số lượng nhỏ, Trương Thiên Trung mong muốn hắn trước tiên trả bạc đã thua, hay là viết một tờ biên lai thiếu nợ.

    Người kia nhìn một bộ rất dễ nói chuyện, lại không nghĩ tới lại vô lại như vậy, cũng không đồng ý viết biên lai thiếu nợ, liền không chịu trả vạn lượng đã thiếu, chấp nhất ngoài dự đoán.

    “An công tử, ta xem người này quần áo quý giá đẹp đẽ, toàn thân cao thấp đều lộ ra một khí chất bất phàm, nghĩ đến hẳn không phải nhân vật bình thường, ngươi xem có muốn hay không đi gặp hắn một lần?” Trương Thiên Trung đề nghị.

    “Hắn hiện tại ở đâu?” An Tử Nhiên mặt không chút thay đổi hỏi.

    “Ta đem bọn họ an bài ở trong bao sương.”

    An Tử Nhiên dường như khổ sở nhíu lại mi, hắn tới nơi này không có nghĩa là thực sự muốn cùng đối phương gặp mặt, loại tình huống này thực sự là không dễ làm!

    Lúc này, Dạ Vũ đi đến: “Công tử, cô gia tìm ngài.”

    An Tử Nhiên hơi kinh ngạc, lúc này Phó Vô Thiên tìm hắn là có chuyện gì, hơn nữa người đang ở cách vách, bọn họ mới tách ra không đến thời gian uống cạn một chun trà (30 phút), dặn Trương Thiên Trung không nên chậm trễ người kia, hắn đi tới sát vách bao sương, vào cửa liền thấy Phó Vô Thiên đang uống trà.

    “Dạ Vũ nói ngươi tìm ta, có chuyện gì?”

    Phó Vô Thiên đặt chén trà xuống, vô cùng thân thiết đi tới kéo tay hắn đi tới trước một mặt tường trắng tuyết, “Vương phi, ngươi đoán xem, bản vương vừa nghe được cái gì?”

    An Tử Nhiên hồ nghi nhìn hắn một cái, đường nhìn chuyển qua trên vách tường, buông tay hắn ra liền đi tới đem lỗ tai dán tại trên vách tường, loáng thoáng nghe được hai giọng nói, bất quá cũng không rõ ràng, đột nhiên nghĩ tới đôi chủ tớ kia, sát vách hẳn là bọn họ? Vừa rồi hắn còn chưa kịp hỏi Trương Thiên Trung bọn họ ở bao sương nào, Phó Vô Thiên liền tìm hắn đem tới rồi.

    “Ngươi nghe được cái gì?”

    An Tử Nhiên xoay người, không hề nghe trộm.

    Phó Vô Thiên nắm hông của hắn đem hắn kéo vào trong ngực, trước khi hắn phản kháng dán vào một bên lỗ tai hắn lặng lẽ nói một câu.

    Ánh mắt của An Tử Nhiên hơi trợn to, bất khả tư nghị nhìn hắn, “Ngươi xác định?”

    Phó Vô Thiên: “Đương nhiên.”

    An Tử Nhiên đột nhiên phốc phốc cười, dung nhan tuấn tú hệt như đổi thành vạn trượng hào quang, Phó Vô Thiên xem đến luyến tiếc dời ánh mắt, hắn biết vương phi nhà hắn điều không phải rất thích cười, cho nên dáng tươi cười rất ít, thế nhưng mỗi một lần cười nhất định rất động lòng người.

    “Lão thiên gia đối đãi không tệ, thực sự là cần gì liền tới cái đó.”

    。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。

    Tác phường: phân xưởng.

    Vạn trượng hào quang: ánh hào quang rực rỡ (ở đây ý a khen vợ a đẹp ==)

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ