Home Đam Mỹ Đại Địa Chủ – Chương 125: Chứng từ giả

    Đại Địa Chủ – Chương 125: Chứng từ giả

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ

    Ngày thứ hai, bọn họ thanh lý sổ sách Bạch Liên hương.

    Sổ sách Bạch Liên hương sở dĩ lại ít như vậy, quả thực cùng Từ Vĩ Nghiệp có quan hệ rất lớn, bởi vì bọn họ làm giả sổ sách.

    Chu phú hộ nhận thầu bảy tám phần mười ruộng đất Bạch Liên hương, trên thực tế người ở sau lưng thao túng hết thảy là Từ Vĩ Nghiệp, Chu phú hộ bất quá chỉ là người hắn tận lực chuyển đến trên bề mặt, khiến cho mọi người cho là y chính là người nhận thầu, nhưng người chân chính được lợi cũng là hắn.

    Từ Vĩ Nghiệp lợi dụng danh nghĩa Chu phú hộ, lấy mưu kế ứng biến đem đất ruộng nhận thầu Bạch Liên hương cho y, nhưng thực tế cũng không xài một chút, mà lượng lương thực thu hoạch hàng năm ngoại trừ lấy ra một phần nhỏ che giấu tai mắt người, những thứ khác toàn bộ vào túi tiền Từ Vĩ Nghiệp.

    Mấy năm nay, Từ Vĩ Nghiệp cho rằng người của Phó vương phủ sẽ không lại xuất hiện, cho nên hai năm trước dứt khoát ngay cả sổ sách mặt ngoài cũng không làm.

    Nguyên nhân chính là như vậy, An Tử Nhiên yêu cầu xem sổ sách Bạch Liên hương mới có thể luống cuống tay chân, triển khai bước kế tiếp làm một chồng sổ sách giả trình lên.

    Bất quá cái này liền có thể giải thích vì sao A Lí Hương nghèo như vậy, y lại tiếp tục có thể từ đó tham ô nhiều bạc như vậy đồng thời tu kiến một tòa Từ phủ xa xỉ, tại điểm này không thể không nói y thông minh, chí ít y không phải cắt xén từ các hương dân nơi khác.

    Bất quá có thông minh hơn nữa, Phó Vô Thiên chính là muốn mạng hắn.

    Nếu như hắn giữ khuôn phép làm hương trưởng của hắn, sau này khẳng định hắn có chỗ tốt, đáng tiếc thông minh thì thông minh, ánh mắt lại quá kém.

    Bởi vì chuyện tình Bạch Liên hương bị phát hiện, Từ Vĩ Nghiệp phải tạm thời buông tha làm việc cho An Tử Nhiên, đem lực chú ý đều đặt ở trên mặt ngoài Bạch Liên hương.

    An Tử Nhiên muốn thu hồi ruộng đất Bạch Liên hương, ắt lại phải đi tìm Chu phú hộ, vốn chỉ cần Chu phú hộ cắn chết không chịu nhả ra là có thể chế tạo chút phiền phức cho bọn họ, do đó cản trở kế hoạch của bọn họ, thế nhưng có một vấn đề trí mạng.

    Năm đó Từ Vĩ Nghiệp cho rằng người của Phó vương phủ sẽ không xuất hiện, cho nên hắn không chỉ không có để cho Chu phú hộ nhận bạc thầu, cũng không có để cho Chu phú hộ ký tên lên chứng thư, bởi vì người cuối có được lợi là chính hắn.

    Hiện tại, trên tay bọn họ ngay cả một trang giấy chứng minh ruộng đất Bạch Liên hương là của Chu phú hộ chứng từ cũng không có.

    Không có những thứ này đã nói lên Chu phú hộ có ruộng đất Bạch Liên hương đều không hợp pháp, chuyện này nếu như truyền đi, người đầu tiên sẽ bị hoài nghi là Từ Vĩ Nghiệp.

    Vì thế, Từ Vĩ Nghiệp phải tìm người mô phỏng — làm ra một tờ chứng từ, bởi vì Chu phú hộ nhận thầu Bạch Liên hương đã có tám năm hơn, cho nên chứng từ cần phải có vết tích tám năm, hắn tìm thật lâu mới tìm được một tờ giấy vàng tám năm trước.

    Chờ sau khi hắn đem chứng từ mô phỏng — làm ra, An Tử Nhiên trùng hợp phái người đến tìm hắn muốn tất cả chứng từ chưa giải trừ quyền nhận thầu của hương dân Bạch Liên hương.

    Vì để cho mực nước trên chứng từ khô ráo, cho đến không nhìn ra là vừa mới viết lên, Từ Vĩ Nghiệp để cho hạ nhân đi hủy bỏ chúng nó, nói bởi vì giấy để lâu lắm rồi, hắn quên để ở nơi nào rồi, đợi khi tìm được rồi sẽ cho người đưa qua, thời gian cụ thể ngược lại không có nói.

    Một lát sau, Quản Túc mang theo Thiệu Phi lại đến rồi.

    Từ Vĩ Nghiệp để cho hạ nhân dùng lý do vừa rồi cự tuyệt bọn họ, kết quả hạ nhân lại nói: “Lão gia, Quản đại nhân kia nói hắn dẫn nhiều người giúp ngài cùng nhau tìm.”

    “Ngươi nói cái gì?” Động tác Từ Vĩ Nghiệp nhàn nhã thong dong uống trà nhất thời cứng lại rồi, đặt mạnh chén trà xuống bàn đứng lên.

    Hạ nhân lại càng hoảng sợ, “Bọn họ đã ở bên ngoài.”

    Sắc mặt Từ Vĩ Nghiệp âm tình bất định lóe lên một hồi, một lát sau mới cắn răng nghiến lợi nói: “Ngươi đi ra ngoài theo chân bọn họ nói không cần hỗ trợ, buổi chiều ta để người đem chứng từ đưa qua.”

    “Dạ, lão gia.”

    Giống như tiếp thu đáp án này, Quản Túc rất nhanh thì mang theo Thiệu Phi liền đi.

    Từ Vĩ Nghiệp chợt đem chén trà trên bàn ném xuống đất, hắn càng ngày càng không dám xem thường người cùa Phó vương phủ, vậy mà âm thầm buộc hắn đi tới bước này. (Vừa, đáng đời, biết sợ rồi sao, xin lỗi nha, muộn rồi cưng!!!)

    Về đến phòng, Từ Vĩ Nghiệp không kiềm chế được xuất phủ đi tìm Chu phú hộ.

    Chuyện chứng từ hắn giao cho Chu phú hộ đi làm rồi, bởi vì mọi cử động của hắn đều bị giám thị, cho nên chỉ có thể giao cho y đi làm.

    “Cái gì, buổi chiều liền muốn?”

    Vẻ mặt Chu phú hộ kinh ngạc, hôm qua mới nói có thể lại thoái thác hai ngày, ngày hôm nay đột nhiên liền muốn trước thời hạn, thời gian ngắn như vậy muốn làm được cẩn thận gần như không có khả năng.

    Từ Vĩ Nghiệp không có cùng hắn nói rõ nguyên nhân cụ thể, chỉ là giục hắn buổi chiều nhất định phải làm được.

    Chu phú hộ do dự một chút, “Ta tận lực.”

    Buổi chiều, Chu phú hộ quả nhiên đem chứng từ lấy đến, nhưng là bởi vì nguyên nhân thời gian cấp bách, cho nên hiệu quả không có tốt như mong muốn.

    Từ Vĩ Nghiệp bất chấp nhiều như vậy, tại thời điểm Quản Túc mang theo Thiệu Phi lại tới đem tất cả chứng từ trên tay đều giao cho hắn.

    “Quản đại nhân nên chú ý, những chứng thư này bởi vì để lâu lắm, có chút khả năng xảy ra chút vấn đề nhỏ, tỷ như tổn hại, hoặc là ẩm ướt.”

    Quản Túc cười nói: “Từ hương trưởng cứ việc yên tâm được rồi, ẩm ướt như thế nào đi nữa, những chứng từ này cũng không có khả năng bị nghiền nát giống như mài ra mực đen kịt, trừ phi chứng từ là giả, ngài nói có đúng hay không?”

    Từ Vĩ Nghiệp ngoài cười nhưng trong không cười kéo da mặt xuống.

    Trở lại chỗ ở của bọn họ, Quản Túc trực tiếp đem tờ chứng từ Chu phú hộ rút ra để đến trước mặt An Tử Nhiên, tuy là giả, thế nhưng thợ làm quả thực rất tinh tế, đột nhiên liếc mắt nhìn qua căn bản sẽ không có người nghĩ tờ chứng từ này là giả.

    “Vì tờ giấy này, Từ Vĩ Nghiệp hẳn là tốn không ít bạc đi.”

    Vẻ mặt Thiệu Phi biểu tình có chút hả hê, bọn họ đã sớm biết Chu phú hộ không có chứng từ, Từ Vĩ Nghiệp khẳng định cầm không ra được.

    Phó Vô Thiên cầm lấy tờ chứng từ, “Tay nghề là không tệ.”

    An Tử Nhiên lơ đễnh nói: “Lại không tệ cũng là giả, giả cuối cùng là giả, không có khả năng thập toàn thập mỹ, không hề kẽ hở.”

    Nếu để cho người có nghiên cứu ở trên phương diện này xem, bọn họ nhất định có thể nhìn ra cách thức, sở dĩ hắn không đem chứng từ trả lại, tìm Từ Vĩ Nghiệp muốn chứng từ cũng là nguyên nhân này, mục đích chính là muốn buộc y hé ra hàng giả, có chứng từ tương đương với đem chứng từ nắm giữ ở trong tay, Từ Vĩ Nghiệp tuyệt đối sẽ không nghĩ đến y tự mình đem chứng cứ đưa đến trong tay bọn họ.

    “Chuyện sổ sách tra được như thế nào rồi, có kết quả gì?” Phó Vô Thiên đem chứng từ đưa cho An Tử Nhiên, mới hỏi đến vấn đề này.

    Quản Túc đột nhiên nở nụ cười, “Đã có một chút manh mối.”

    An Tử Nhiên ngẩng đầu ngoài ý muốn nhìn y một cái, nhanh như vậy liền tra được rồi? Tốc độ so với hắn tưởng tượng còn nhanh hơn không ít.

    Từ Vĩ Nghiệp và phụ thân của hắn bất đồng, phụ thân hắn cả đời làm người trung thực, chẳng bao giờ nghĩ đến lạm dụng chức quyền, suốt đời lão cũng chỉ có một thê tử, nhưng Từ Vĩ Nghiệp không giống vậy, từ sau khi y lên làm hương trưởng, hứng thú dần dần được dưỡng thành gian xảo rồi. quý phủ thiếp thất không có mười người cũng có bảy tám rồi.

    Bất quá đại đa số nam nhân đều là có mới nới cũ, Từ Vĩ Nghiệp cũng không ngoại lệ, nhưng vẫn là bị Quản Túc phát hiện một cử động không bình thường.

    Từ Vĩ Nghiệp có chín thiếp thất, mỗi người đều lớn lên xinh đẹp như hoa, thế nhưng có một tình huống dường như đặc biệt, đó chính là thiếp thất chi thứ năm của Từ Vĩ Nghiệp, chi năm lớn lên rất đẹp, thế nhưng trên người nàng có một chỗ thiếu hụt trí mạng, nàng là một người câm điếc, người câm điếc ý nghĩa miệng không thể nói tai không thể nghe.

    Sau khi Quản Túc phát hiện điểm này, lập tức đặt chú ý lên đối phương một chút.

    Người câm điếc không cầu yêu thích, Từ Vĩ Nghiệp cũng không phải một người thâm tình, nhưng y vẫn cách mỗi một tháng sẽ đến nơi chi năm một lần, thỉnh thoảng hai lần.

    Vốn loại chuyện này rất là bình thường, dù sao đó là thiếp thất cùa Từ Vĩ Nghiệp, hắn đi chỗ chi năm qua đêm rất bình thường.

    Thế nhưng —

    Quản Túc một lần tình cờ từ trong miệng mấy nha hoàn lắm mồm biết được, mỗi lần Từ Vĩ Nghiệp đến chỗ thiếp thất câm điếc qua đêm đều rất an tĩnh, ngọn nến gian phòng cũng luôn luôn sáng, bình thường tới rất khuya mới tắt.

    Người bình thường nghe đến mấy lời này nhất định sẽ liên tưởng đến chi năm là người câm điếc, cho nên không có thanh âm là bình thường, Quản Túc lại nhạy cảm phát hiện chỗ không đúng, tựa như loại người Từ Vĩ Nghiệp này, làm sao có thể sẽ đối với một thiếp thất không phát ra được thanh âm nào vẫn duy trì hứng thú?

    Quản Túc hoài nghi, Từ Vĩ Nghiệp ngược lại là cưới thiếp thất câm điếc trên danh nghĩa, kì thực là ở trong phòng của nàng làm sổ sách.

    Chu phú hộ mỗi đầu tháng đều sẽ đem sổ sách tháng trước giao cho hắn, bởi vì đây là chứng cứ chính xác Từ Vĩ Nghiệp tham ô, cho nên hắn chắc chắn sẽ không giao cho những người khác làm.

    Thiệu Phi nghe được miệng đều há hốc, “Không thể nào, hắn thực sự đem sổ sách giấu ở chỗ thiếp thất?”

    Quản Túc lắc đầu, “Chuyện này tạm thời vẫn không thể kết luận, bây giờ chúng ta chỉ biết là Từ Vĩ Nghiệp bình thường ở chỗ chi năm làm công việc, thế nhưng còn không biết hắn là đem sổ sách mang theo, hay là kỳ thực sổ sách liền giấu ở chỗ chi năm.”

    “Cố gắng nhanh chóng đem sổ sách tìm ra.” An Tử Nhiên nói.

    Chuyện cây đay đực không thể lại kéo dài, nếu như Bạch Liên hương không phải thích hợp trồng cây đay đực, hắn ngược lại có thể suy xét tạm thời đem vùng này kéo dài một chút, nhưng nếu cùng sông Tân giống nhau, vậy thì thiết yếu phải giải quyết nhanh một chút, hắn không hy vọng đến lúc đó xuất hiện bất kỳ cái sọt nào. (Cái sọt: ý là có vật cản đường)

    “Dạ.”

    Lúc Quản Túc rời đi thuận tiện tha đi Thiệu Phi còn muốn nương nhờ thư phòng, đem không gian thư phòng để lại cho An Tứ Nhiên và Phó Vô Thiên.

    An Tử Nhiên cảm giác có một đôi bàn tay che ở trên đầu của hắn, bụng ngón tay thô ráp ấn lên huyệt Thái Dương của hắn, lực đạo không lớn, nhẹ nhàng thư giản thần kinh căng thẳng trong khoảng thời gian này, qua một lát, hắn đột nhiên giơ tay lên cầm lấy tay Phó Vô Thiên.

    Bàn tay trắng nõn và bàn tay to màu mật ong hình thành đối lập rõ nét, hắn vẫn luôn biết Phó Vô Thiên rất khôi ngô, thế nhưng mỗi lần so sánh cùng với hắn, hắn đều có loại ảo giác kỳ thực hắn lớn lên giống nữ nhân, bởi vì chỉ có nữ nhân mới có thể lớn lên nhỏ nhắn xinh xắn.

    “Ta hình như chưa từng có giúp ngươi xoa bóp.” An Tử Nhiên ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt anh tuấn ở khoảng cách gần, đột nhiên liền nhớ lại vấn đề này.

    Phó Vô Thiên cúi đầu nhẹ nhàng hôn trên môi hắn một cái, mắt tràn đầy ý cười, “Bản vương thật cao hứng có thể vì Vương phi phục vụ.”

    An Tử Nhiên đã phát hiện, Phó Vô Thiên loại nam nhân này trong nam nhân, không đạo mạo nề nếp giống như những nam nhân khác, hoặc là sỉ diện, kỳ thực hắn rất biết nói lời phiến tình, hơn nữa còn là thuộc về muốn nói cái gì liền nói cái đó, chưa từng có cố kỵ. (phiến tình: để kích động tình cảm hay cảm xúc của con người)

    Tuy rằng không biết hắn là cố ý hay vô tình, thế nhưng luôn cảm thấy lời cùa hắn chân thành giống như một cái tay nhẹ nhàng gầy gẩy dây đàn trong lòng hắn, tạo nên một vòng rung động ngay cả chính hắn cũng không biết là tư vị gì. (tư vị: cảm thụ)

    “Chờ giải quyết chuyện Từ Vĩ Nghiệp xong, chúng ta trở về Quân Tử thành đi, đã ra ngoài hơn một tháng rồi, không biết Tiểu Bao Tử thế nào, tổ phụ có thừa dịp thời điểm nhị bá không có ở đó len lén khi dễ hắn hay không.”

    Bụng ngón tay An Tử Nhiên mơn trớn môi, chợt như không có chuyện gì xảy ra nói sang chuyện khác.

    Phó Vô Thiên cũng sẽ không coi là cái gì cũng đều không có phát sinh, hắn nghĩ Vương phi là đang câu dẫn hắn, cho nên hắn cần làm chút gì đó, nghĩ như vậy, hắn lập tức nắm cánh tay An Tử Nhiên đưa đến nâng lên, tại biểu tình kinh ngạc của y hôn xuống, đầu lưỡi chui vào quấn quýt gắn bó với y.

    Quan hệ hòa hợp gắn bó khoảng cách tiếp xúc gần như không, khí tức tình dục từ từ tràn ngập ở giữa hai người.

    Phó Vô Thiên đem đồ vật trên thư án gạt xuống đất, sau đó một tay nâng mông An Tử Nhiên đưa đến ôm đến trên mặt bàn, thân thể cường tráng chen vào giữa hai chân y, vén lên áo choàng y đem quần lót màu trắng kéo xuống, cái mông tròn trịa dường như không kịp chờ đợi bật lên, bộ vị bí ẩn cũng mơ hồ có thể thấy được, hắn thấy một trận miệng khô lưỡi khô. (Quần lót: loại quần dài màu trắng bên trong á, phim cổ trang thường hay thấy)

    Tuy rằng hai người đã làm nhiều lần, thế nhưng bị y dùng ánh mắt trần trụi thẳng thắn nhìn nơi riêng tư vẫn là rất không thích ứng.

    An Tử Nhiên muốn khép lại hai chân, lại bị Phó Vô Thiên khiêng đến trên vai, hai tay càng ở trên người hắn châm ngòi, rất nhanh liền đưa tình dục cuộn trào mãnh liệt trong nội thể hắn dễ dàng trêu chọc lên, phía dưới cứng rắn đến không thể cứng rắn thêm.

    Lúc một cái gậy so với hắn còn cứng rắn hơn càng nóng hơn xông tới tiến vào, An Tử Nhiên hơi khó chịu nhăn mi lại, giống như một cục sắt cứng rắn lại nóng hổi chèn ở trong cơ thể hắn, nóng đến ngón chân của hắn đều co quắp lên.

    Cục sắt từ từ động, lần lượt mạnh mẽ mà hữu lực trừu sáp đỉnh thân thể hắn thiếu chút nữa ngã xuống, bất quá thời điểm mỗi lần ở sát mép đều bị kéo trở lại, địa phương hai người kết hợp lại sâu thêm mấy phần, mỗi một lần đều khiến An Tử Nhiên không tự chủ được phun ra một tiếng rên rỉ, cùng tiếng gầm nhỏ của nam nhân đan vào nhau cùng một chỗ, thẳng đến toàn bộ dịch thể nóng hổi phun ra….

    Thuộc truyện: Đại Địa Chủ