Home Đam Mỹ Đại Nịnh Thần – Quyển 2 – Chương 47: Ngươi là tên biến thái

    Đại Nịnh Thần – Quyển 2 – Chương 47: Ngươi là tên biến thái

    Thuộc truyện: Đại Nịnh Thần

    “Sinh khí?” Cầm tay nam nhân, Bắc Thần Diêu Quang không có ý tứ nào thối lui, ngược lại nằm ở rìa giường, lôi kéo tay Dạ Vị Ương thuận thế đem tiểu hồ ly làm cho người ta đau lòng này ủng vào trong ngực.

    Thử đẩy Bắc Thần Diêu Quang đang dựa sát vào mình ra, chính là không thể ngăn cản đối phương, đừng nói hiện tại suy yếu ngay cả nâng tay cũng gian nan, cho dù là bình thường phỏng chừng cũng rất khó đem người này đẩy ra.

    Dạ Vị Ương bất đắc dĩ bị đối phương ôm vào trong ngực, tùy ý để khí tức người này bao phủ toàn thân.

    “Ngủ đi, Vị Ương.” Phất tay dập tắt đèn trong phòng, bốn phía rất nhanh tối sầm.

    Người bên cạnh ngang ngạnh lấy đuôi hắn quấn ở trên đùi, cơ thể dính sát vào nhau không chút khe hở, ngay cả hai chân cũng bị đối phương cưỡng bách triền quấn cùng một chỗ.

    Loại tư thế thân mật quá phận này, cho dù thời điểm cùng Lưu Bá Hề ở chung cũng chưa từng có qua.

    Dạ Vị Ương thở dài, vừa rồi còn lãnh khốc đến lợi hại, hiện tại lại nhiệt tình đến chết người, hai ngày không được hảo hảo nghỉ ngơi, hắn rất mệt mỏi, không có tinh lực đi quản Bắc Thần Diêu Quang, mí mắt chịu không nổi mà trầm xuống, đầu tựa vào vai đối phương liền ngủ thiếp đi.

    Dạ Vị Ương cảm giác đã ngủ rất sâu, dù là bên người Bắc Thần Diêu Quang, cũng không thể ngăn cản hắn cùng chu công hẹn hò, mãi cho đến giữa trưa hắn mới chậm rãi mở mắt.

    Dương quang ấm áp xuyên qua cửa sổ rơi xuống sàn nhà rồi lan đến trước giường, gió mát nhè nhẹ trên mặt sông theo khe hở cửa sổ thổi vào, Dạ Vị Ương nhịn không được nhắm mắt hít sâu một hơi, chỉ cần không bị trói ở cột thuyền, cuộc sống trên thuyền cũng rất thích ý.

    Chống tay từ từ ngồi dậy, chăn trên người chảy xuống bên hông, cảm thấy có điểm lạnh, Dạ Vị Ương đưa tay kéo chăn lại ngoài ý muốn phát hiện trên người hắn có vài vết hồng ngân

    Là muỗi cắn hay bị dị ứng?

    Dạ Vị Ương cúi đầu sờ sờ, không đau không ngứa, lại nhìn kỹ, mặt hắn nhất thời liền đỏ.

    Không chỉ ở cánh tay và ngực, ngay cả trên đùi, thắt lưng cùng với địa phương tư mật cũng có mấy vết hồng ngân, trên đời này làm sao có con muỗi nào cường hãn như vậy, cho dù bị dị ứng cũng sẽ đau sẽ ngứa.

    Căn bản là bị người khác hôn mà ra a, ngẫm lại trên thuyền người có thể làm loại chuyện này.

    “Biến thái!” Tưởng tượng thời điểm chính mình không có ý thức toàn thân cao thấp bị Bắc Thần Diêu Quang cấp xem trắng trợn, sờ trắng trợn, hôn trắng trợn, Dạ Vị Ương liền có cảm giác không nói nên lời, giống như con sâu lông bò ở lòng bàn chân kỳ quái khó chịu.

    “Để ta đoán a, ngươi đây là đang nói ta sao?”

    Kế bên truyền tới thanh âm dọa Dạ Vị Ương nhảy dựng, hắn nhìn về hướng phát ra tiếng nói, Bắc Thần Diêu Quang vừa tắm xong còn mặc một kiện trường bào tơ lụa màu đen đứng ở gần đó, trên mái tóc tán lạc rơi xuống từng giọt thủy châu, đôi phượng nhãn hẹp dài thâm thúy đảo qua khuôn mặt Dạ Vị Ương sau đó dừng lại ở xương quai xanh nam nhân lộ ra trong không khí.

    “Ngươi biết là tốt rồi.” Bị nhìn chòng chọc có chút mao cốt tủng nhiên, Dạ Vị Ương theo bản năng kéo chăn bao lấy chính mình.

    Động tác giống hệt tiểu động vật này làm cho Bắc Thần Diêu Quang nhất thời giương khóe miệng, tính cách băng hàn cùng lãnh khốc giống như trong một đêm từ trên người hắn biến mất không còn một mảnh.

    Tất cả tối tăm, phiền muộn, lo âu thậm chí tâm tính bạo lực cùng bi quan vô pháp khống chế, trong nháy mắt nhìn thấy Dạ Vị Ương đều biến mất sạch sẽ.

    Chỉ còn lại ôn hòa, thương tiếc cùng quang minh.

    “Ngươi làm gì a?!” Dạ Vị Ương kinh hô một tiếng, cả người cùng chăn đều bị Bắc Thần Diêu Quang ôm đứng lên, biết người này sẽ không ném hắn xuống sông, nhưng hắn vẫn nhịn không được giãy dụa.

    Chẳng qua, giãy dụa không có chút tác dụng nào, ngược lại khiến người ta có loại cảm giác lạt mềm buộc chặt.

    Bắc Thần Diêu Quang mang Dạ Vị Ương đến địa phương đêm qua tắm rửa, đem chăn trên người hắn vứt xuống mặt đất, ôm Dạ Vị Ương tiến vào thùng gỗ.

    “Ngươi không phải vừa mới tẩy qua?” Dạ Vị Ương vừa ngâm vào trong nước, giương mắt nhìn nam nhân đang cởi trường bào màu đen, xích lõa đi vào thùng gỗ.

    Tầm mắt lập tức chú ý đến địa phương ngạnh lên nào đó của Bắc Thần Diêu Quang, Dạ Vị Ương liền cảm thấy không khí có chút không đúng, theo bản năng đứng dậy chạy ra, nhưng chân vừa mới nhấc lên đã bị Bắc Thần Diêu Quang ôm lấy thắt lưng ép trở về, nhất thời bọt nước văng khắp nơi.

    “Buông! Bắc Thần Diêu Quang, ngươi đại biến thái, ngươi muốn làm gì?!” Giơ cái đuôi to hướng Bắc Thần Diêu Quang đánh tới tấp, trong phút chốc nước trong thùng gỗ ào ào dao động không ngừng.

    Bị mấy cái đuôi to đánh Bắc Thần Diêu Quang hơi có chút chật vật, không nghĩ để người này tiếp tục hành động, lấy ưu thế cơ thể đè áp không cho Dạ Vị Ương chạy đi, một bên tóm lấy đuôi hồ ly buộc thành nút thắt ở sau lưng mình, lúc này hồ ly nào đó muốn chạy cũng chạy không thoát.

    “Có tinh lực mắng người, thân thể hẳn là không có vấn đề.” Ở trong nước bài khai hai đùi hồ ly, Bắc Thần Diêu Quang mượn không gian hữu hạn trong thùng gỗ cùng đuôi quấn trên người mà chen vào.

    “Ngươi hỗn đản! Ngô!” Cằm bị nâng lên, môi nhanh chóng bị lấp kín, tất cả lời nói đều bị đối phương nuốt lấy.

    “Ưm… ưm!”

    Hai tay gắt gao bám lấy bả vai đối phương, khóe mắt Dạ Vị Ương nhịn không được bắt đầu phiếm hồng, hai chân ở trong nước vùng vẫy ý đồ muốn lui ra sau, chính là dù lui thế nào vẫn chạm vào cạnh thùng gỗ.

    Ôn nhu tiến vào, thong thả tiến vào, thẳng đến trọn vẹn chiếm giữ hồ ly.

    Bắc Thần Diêu Quang nhìn chăm chú Dạ Vị Ương, hắn đã không thể nhẫn nại được nữa, từ khi hồ ly rời khỏi hắn, hắn giống như hỏa sơn tùy thời bùng nổ, bởi vì bản thân không thể khống chế mà gây ra tai họa khó lòng cứu vãn.

    Đêm qua suýt tý nữa hồ ly này đã chết trong tay chính mình, một khắc kia làm cho nhẫn nại của Bắc Thần Diêu Quang đi đến giới hạn.

    Hắn bức thiết, vội vàng muốn nam nhân này, muốn cảm nhận lại lần nữa thân mật cực nóng cùng cực hạn mà đêm đó hồ ly cho hắn, chỉ có thân thể cực nóng của Dạ Vị Ương mới có thể hòa tan băng giá trong lòng hắn, khiến hỏa sơn vô pháp khống chế chậm rãi bình tĩnh lại.

    Từng biểu tình của Dạ Vị Ương đều bị hắn xem trong mắt, hắn nhìn chăm chú, không buông tha chi tiết nào.

    Hắn thích bộ dáng thất kinh của hồ ly, thích bộ dáng hồ ly chửi ầm lên với hắn, thích nhìn hồ ly khẩn trí khi bị hắn thong thả phá vỡ, bộ dáng đáng thương kia vừa nhẫn nại lại lộ vẻ đau đớn.

    “A!” Dạ Vị Ương thét lên kinh hãi, đầu ngã về phía sau, tầm mắt Bắc Thần Diêu Quang dán vào chiếc cổ thanh mảnh, bàn tay siết lấy bả vai Bắc Thần Diêu Quang càng thêm dùng sức, đến nỗi địa phương băng vải trắng chảy máu.

    Bắc Thần Diêu Quang lại không chút quan tâm, gắt gao nắm lấy thắt lưng nam nhân, nâng thắt lưng nam nhân lên, bằng tư thế này đánh đến nơi sâu nhất, bên môi Dạ Vị Ương tràn ra thanh âm hỗn độn vô nghĩa cùng hô hấp rối loạn dồn dập.

    “Ngừng, ngừng tay, mau ngừng tay…” Chân mạnh mẽ kéo căng, động tác ma sát từ tốn lại giống như cực hình này khiến Dạ Vị Ương nổi điên, hắn từng ngụm từng ngụm thở phì phò, cái đuôi quấn quanh thân thể Bắc Thần Diêu Quang cũng bởi vì sự khác thường trên thân thể mà gắt gao siết lấy đối phương.

    “Cảm nhận được tồn tại của ta không, Vị Ương?”

    Khi đánh đến điểm sâu nhất lại chậm rãi thoái lui, dao cùn cắt thịt, tư vị trong đó chỉ Dạ Vị Ương mới hiểu.

    Thong thả mà tận lực ma sát mang đến một loại cảm quan rõ nét, cho dù không cần nhìn, vẫn có thể làm cho trong đầu người ta hình thành một liên tưởng, Dạ Vị Ương cơ hồ có thể cảm nhận hình dạng đồ vật đang ra vào thân thể hắn phía trên đang nổi lên mạch máu.

    Loại cảm giác ấy khiến hắn nhận thức rõ ràng một chuyện, thân thể hắn luôn bị nam nhân chiếm cứ, nhưng có thể khiến hắn cảm thấy vừa khoái cảm vừa hổ thẹn lại chỉ có tên biến thái này.

    Dạ Vị Ương chưa bao giờ cảm thấy bị người khác lộng đến rõ ràng sâu sắc như bây giờ, ý thức được điểm này hai má hắn bắt đầu nóng lên, đầu sắp bốc hỏa.

    “Thả lỏng, Vị Ương, thả lỏng…” Bắc Thần Diêu Quang hôn lên hai má trán cùng môi nam nhân, thanh âm ôn nhu giống như đang hống tiểu hài tử ngủ.

    “Ra ngoài, đi ra ngoài…” Dạ Vị Ương nói vậy, người nọ thật sự làm như vậy.

    Bắc Thần Diêu Quang chậm rãi lui ra, trong nháy mắt Dạ Vị Ương cảm giác một tia mất mát trống rỗng, điều này khiến hắn đột nhiên sợ hãi, từ khi nào hắn lại biến thành bộ dáng như vậy, tuy rằng hiểu được đó là phản ứng sinh lý bình thường, nhưng không có nghĩa tâm lý chịu tiếp nhận.

    Sương mù trong phút chốc rất nhanh bị đánh tan, khi Dạ Vị Ương chưa kịp kinh hô thành tiếng đã đón lấy từng đợt tiến công cực nhanh giống như mưa rào.

    Rõ ràng vừa mới khôi phục đôi chút, kết quả lại bị gây sức ép một phen, đến khi nước từ trong thùng gỗ lạnh đi ra tới trên giường đã không còn nhớ gì, Dạ Vị Ương không muốn thừa nhận hắn cư nhiên bị Bắc Thần Diêu Quang thao đến khóc, giây phút đó hắn thậm chí tưởng rằng người này muốn giết hắn ở trên giường.

    Khi hắn biến thành hồ ly, Dạ Vị Ương chưa bao giờ cảm thấy may mắn như hiện tại, may mắn Bắc Thần Diêu Quang vẫn còn chút nhân tính, sẽ không ép một con hồ ly làm cái kia.

    Chính là nhìn thấy Bắc Thần Diêu Quang cư nhiên cầm chén rượu đi lại đây, Dạ Vị Ương phát hiện dùng hai chữ “biến thái” hình dung đối phương cũng không bao giờ đủ.

    Hết chương thứ bốn mươi bảy

    Thuộc truyện: Đại Nịnh Thần