Home Đam Mỹ Đại Nịnh Thần – Quyển 2 – Chương 9: Tàn nhẫn ôn nhu

    Đại Nịnh Thần – Quyển 2 – Chương 9: Tàn nhẫn ôn nhu

    Thuộc truyện: Đại Nịnh Thần

    “Ngao ngô! Ngao ngô!”

    Hai cái chân nhỏ của tiểu hồ ly gắt gao quấn lấy nam nhân không chịu buông, thanh âm nôn nóng vừa ủy khuất vừa thương tâm, liên tục kêu to khiến Lưu Bá Hề trong lòng dâng lên từng đợt khó chịu chẳng nói nên lời, tay không tự chủ mà đem tiểu hồ ly siết chặt hơn.

    “Lưu tướng quân, cảm tạ.” Gặp Lưu Bá Hề vẻ mặt do dự, Bắc Thần Diêu Quang trực tiếp đi tới một phen bắt lấy tiểu hồ ly trong ngực Lưu Bá Hề, không để ý vật nhỏ giãy dụa thế nào ôm Dạ Vị Ương trở về.

    “Ngao ngô!” Thân mình bị Bắc Thần Diêu Quang ôm lấy, tiểu hồ ly vẫn không ngừng giơ tứ chi hướng về phía Lưu Bá Hề, đôi mắt như hạt bồ đào ánh lên thủy quang trông mong nhìn Đại tướng quân, tựa như có thiên ngôn vạn ngữ muốn bộc lộ hết.

    Rõ ràng người ở ngay trước mắt, nhưng lại không có biện pháp nói ra, không có biện pháp nói cho đối phương biết, hắn chính là Dạ Vị Ương.

    Tiểu hồ ly khóe mắt phiếm lệ quang, nức nở giống như tiếng khóc nỉ non khiến người nghe lòng đều nát, trái tim Lưu Bá Hề như bị ai bóp chặt, hắn nhìn tiểu hồ ly bị Bắc Thần Diêu Quang bắt đi đang không ngừng giãy dụa muốn chạy vào ngực mình, tổng cảm thấy như đã từng quen biết, tổng cảm thấy tiểu hồ ly giống hệt như trước kia hắn nhận thức.

    “Bệ hạ hồ ly này, rất giống hồ ly trước đây ta từng nuôi.” Lưu Bá Hề có một loại xúc động mãnh liệt muốn ôm tiểu hồ ly trở về, tầm mắt dán trên người tiểu hồ ly đầu tròn không ly khai.

    “Đại tướng quân nếu thích hồ ly, trẫm có thể cho người mang ngươi đi chọn một con, trẫm vẫn nuôi không ít hồ ly.” Bắc Thần Diêu Quang ngoài cười nhưng trong không cười, gắt gao ôm tiểu hồ ly đang liên tục vùng vẫy, đối với Lưu Bá Hề nhẹ giọng cười, “Về phần hồ ly trong ngực trẫm, dù có dùng núi vàng núi bạc, vạn lý giang sơn, cũng không thể đổi.”

    “Các ngươi còn thất thần cái gì, còn không mau dẫn Lưu tướng quân đi chọn hồ ly.” Bắc Thần Diêu Quang tựa hồ không muốn tiếp tục dây dưa, ôm tiểu hồ ly liền xoay người rời đi.

    “Ngao ngô! Ngao ngô! Ngao ngô!” Tiểu hồ ly kêu càng thêm cấp bách, tứ chi bị Bắc Thần Diêu Quang bắt lấy, muốn chạy trốn khỏi người nam nhân.

    “Này ——” Lưu Bá Hề cau mày, hắn có chút nhìn không quen Bắc Thần Diêu Quang thô lỗ với tiểu hồ ly, nhưng dù sao ở đây cũng không phải Thiên quốc.

    Từ khi hắn tiến vào Bắc Thần quốc bất luận đi nơi nào cũng bị người giám thị, hiện tại có thể nào làm cho Bắc Thần Diêu Quang tính tình cổ quái đối xử tiểu hồ ly ôn nhu một chút, chỉ sợ hắn nói sai lời ngược lại khiến hoàng đế lập dị này tổn thương tiểu hồ ly.

    “Ngao ngô~” Tiểu hồ ly khóc càng thêm dữ dội, thật vất vả ghé vào vai Bắc Thần Diêu Quang, giống như con người hướng Lưu Bá Hề ô một tiếng, nước mắt ngập quanh hốc mắt tí tách chảy xuống.

    “Ngươi làm cho trẫm thật sinh khí, vật nhỏ.” Bắc Thần Diêu Quang đưa tay trực tiếp ấn đầu Dạ Vị Ương vào trong ngực, ngay tại thời khắc đầu tiểu hồ ly bị đè xuống, sợi dây tơ hồng giấu kín dưới lớp bạch mao lóe lên rồi biến mất đâm vào trong mắt Lưu Bá Hề.

    Vị Ương?

    Lưu Bá Hề kìm lòng không đậu tiến lên hai bước, Lý công công vẻ mặt cười hì hì ngăn phía trước hắn, loan thắt lưng nói: “Đại tướng quân đi a, lão nô mang Ngài đi chọn hồ ly, thuận tiện có thể cấp Kiến An công chúa một con, từ sau khi Hoàng thượng có tiểu hồ ly đầu tròn kia, hồ ly nuôi trong cung Hoàng thượng chưa từng liếc mắt một cái.”

    Hai bàn tay dưới ống tay áo nắm lại thành quyền từ từ buông lỏng, Lưu Bá Hề áp chế tâm tình kích động trong lòng, xoay người thản nhiên cười: “Tiểu hồ ly đầu tròn của bệ hạ quả thực đáng yêu, ngày thường hiếm khi thấy loại hồ ly như vậy, công công có biết tiểu hồ ly đầu tròn này từ đâu mà có không?”

    “Chuyện đó lão nô không biết, tiểu hồ ly kia không phải ở trong cung, là thời điểm Hoàng thượng hồi cung thì mang về, nghe nói là công chúa mua cho Hoàng thượng.” Lý công công tựa hồ nhớ lại chuyện trước kia, cảm thán nói: “Tiểu hồ ly đầu tròn này cũng không bình thường.”

    Lưu Bá Hề tâm niệm vừa chuyển, cố ý một bộ dáng giả vờ không tin: “Ta xem tiểu hồ ly kia trái lại không phải yêu khóc nháo bình thường.”

    “Không a, ngày thường rất ngoan, tuyệt không khóc nháo, chẳng qua khác biệt so với hồ ly khác, cho tới bây giờ không ăn thịt tươi, bệ hạ ăn cái gì thì tiểu hồ ly kia ăn cái đó, hơn nữa trước đây đem tiểu hồ ly đặt cùng một chỗ với đại lang cẩu, đại lang cẩu cũng không cắn tiểu hồ ly, còn ngoan ngoãn nghe lời tiểu hồ ly!”

    “Ngao ngô! Ngao ngô ngô!”

    Dạ Vị Ương tiếp tục giãy dụa, hắn thật vất vả mới tìm được Lưu Bá Hề, rõ ràng đã ở trong lồng ngực nam nhân, nhưng cuối cùng vẫn bị mạnh mẽ tách ra.

    Tiểu hồ ly nhất thời trong lòng buốt lạnh, hắn chẳng biết đời này có được gặp Đại tướng quân hay không, vừa nghĩ tới không bao giờ trở về bên cạnh người kia nữa, Dạ Vị Ương cảm thấy như hôm nay là ngày tận thế.

    Cho dù Bắc Thần Diêu Quang đối xử tốt với hắn, để hắn không lo ăn không lo uống, mỗi ngày có người tận tâm tận lực hầu hạ thì đã sao.

    Hắn chung quy không phải là con hồ ly chỉ biết sinh tồn.

    Hắn là con người, là một con người có máu có thịt có tình cảm.

    “Vật nhỏ, người khiến ta thật sinh khí.”

    Lời nói Bắc Thần Diêu Quang mang theo vài phần tức giận, Dạ Vị Ương bị quăng mạnh lên giường, thân thể nho nhỏ lăn lộn vài vòng đụng phải vách tường mới dừng lại.

    Dạ Vị Ương bị ngã đến choáng váng mặt mày, toàn thân nhức nhối, đây là lần đầu Bắc Thần Diêu Quang đối với hắn thô lỗ như thế.

    “Ta đối xử ngươi không tốt sao, vì cái gì phải rời khỏi ta?” Bắc Thần Diêu Quang từng bước đi tới bóng râm ngược chiều ánh sáng lộ ra uy áp làm người ta kinh hoảng, con ngươi thâm thúy sâu không thấy đáy không nhìn ra tình tự.

    “Một ngày nào đó ngươi sẽ chậm rãi hiểu được, hết thảy những gì ta làm đều vì tốt cho ngươi…”

    Cái bóng Bắc Thần Diêu Quang bao phủ càng lúc càng lớn, Dạ Vị Ương có thể cảm nhận được một cỗ nguy cơ mãnh liệt, hắn giơ chân hướng bên cạnh chạy đi, liền bị nam nhân áp trụ.

    “Ngao ngô ngô ——” Dạ Vị Ương giãy dụa, há miệng cắn tay Bắc Thần Diêu Quang, người nọ một tay ôm hắn, một tay cầm lấy chân trước của hắn.

    “Ta không muốn trói buộc ngươi.”

    Dưới lời nói dịu dàng là hành động tàn nhẫn chẳng chút do dự, tiếng xương gãy vang lên dẫn tới cơn đau mãnh liệt, trước mắt tối sầm suýt tý nữa hôn mê, Dạ Vị Ương phát ra tiếng gào thét thống khổ, ngay cả khí lực há miệng cắn Bắc Thần Diêu Quang cũng không có.

    Nam nhân cư nhiên bẻ gãy một chân của tiểu hồ ly.

    “Gọi ngự y đến.” Làm ra hành động tàn nhẫn Bắc Thần Diêu Quang vẫn bình tĩnh hô ngự y, chính mình ngồi ở bên giường đem tiểu hồ ly vì gãy xương mà đau đớn run lẩy bẩy ôm vào trong lòng, bàn tay không ngừng vuốt lông tiểu hồ ly, giống như muốn giảm bớt đau đớn cho đối phương.

    “Ta luyến tiếc ngươi bị thương, vật nhỏ, nhưng ta càng luyến tiếc ngươi rời bỏ ta.” Bắc Thần Diêu Quang nỉ non cúi đầu đôi môi hôn lên lỗ tai rũ xuống của tiểu hồ ly, “Chân què rồi, từ nay về sau ngươi không thể tái ly khai ta nữa.”

    Những lời tiếp theo của Bắc Thần Diêu Quang, Dạ Vị Ương không còn nhớ.

    Rõ ràng tàn nhẫn bẽ gãy xương cốt hắn, rồi lại tìm mọi cách che chở thân thiết, ôn nhu như vậy còn không bằng trực tiếp nhận một bả lãnh đao, càng làm cho người ta chán ghét.

    Sau đó dường như thái y đã tới, thay hắn đem xương đùi bị gãy nối lại, mặc kệ là người hay hồ ly đều không chịu nổi dày vò, Dạ Vị Ương trong đau đớn dần mất đi ý thức.

    “Tiểu hồ ly đầu tròn? Thật không ngờ Đại tướng quân cũng có hứng thú với hồ ly a.” Hồng y nữ tử tựa như đóa hoa mẫu đơn ung dung cao quý, đôi mắt xinh đẹp hứng thú đánh giá tuấn mỹ nam tử ôn nhuận như ngọc trước mặt, tiếu ý ở khóe miệng Bắc Thần Nguyệt càng đậm.

    “Nói đến cũng khéo, hôm nay lúc ở trong cung vừa vặn đụng phải tiểu hồ ly của Diêu Quang bệ hạ chạy ra, ta xem tiểu hồ ly đầu tròn kia thập phần đáng yêu, còn không ngừng khóc lóc bộ dáng đáng thương như vậy, có chút giống hồ ly trước đây ta nhặt được ở trên núi.” Lưu Bá Hề tự mình tìm đến công chúa, “Nghe nói công chúa trên đường trở về từ tay thở săn mua được, không biết có việc này hay không?”

    “Không sai, tiểu hồ ly kia là ta mua từ trong tay gã thợ săn, nhưng ta xem hồ ly vẫn còn nhỏ, khẳng định không phải hồ ly trước kia Đại tướng quân dưỡng qua.” Bắc Thần Nguyệt trác trác nhãn tình, cười nói: “Ta nói nam nhân các ngươi bây giờ làm sao vậy, một đám mỹ nữ không thương lại đi yêu mến hồ ly, chẳng lẽ hồ ly kia sẽ biến thành hồ ly tinh sao?”

    Lưu Bá Hề khẽ thở dài, áp xuống cấp thiết trong lòng, chậm rãi nói: “Bệ hạ trân quý tiểu hồ ly như thế, chắc hẳn tuyệt đối sẽ không từ bỏ thứ mình sở yêu, Bá Hề cũng không có thói quen cướp đoạt sở yêu của người khác, thầm nghĩ đi hỏi công chúa một chút, thợ săn kia ở đâu, ta muốn đến hỏi xem còn tìm được tiểu hồ ly đầu tròn nào hay không.”

    Bắc Thần Nguyệt cũng không nghĩ nhiều, sảng khoái đáp: “Nói đến cũng khéo, chính là thời điểm ta cùng hoàng huynh đi ngang biên giới Thiên quốc, ưm, ta nghĩ thợ săn kia có thể là người trong Thiên quốc các ngươi a.”

    Lưu Bá Hề trong lòng chấn động, vừa rồi trên cổ tiểu hồ ly đó rõ ràng đeo vật đính ước lúc trước hắn tặng cho Dạ Vị Ương, mà tiểu hồ ly cũng được phát hiện ở Thiên quốc, chẳng lẽ tiểu hồ ly này do Dạ Vị Ương nuôi?

    Mấy tháng nay vẫn không tìm được thi thể Dạ Vị Ương, có thể nào, nam nhân kia thật sự còn sống?

    Lưu Bá Hề trong lòng nhất thời nổi lên một ý tưởng, bọn họ tìm kiếm ở Thiên quốc rất lâu cũng không tìm thấy Dạ Vị Ương, hay là Dạ Vị Ương đã bị Bắc Thần Diêu Quang trên đường đi ngang Thiên quốc cứu giúp?

    Chẳng lẽ, nam nhân kia hiện tại đang ở trong hoàng cung này?

    Hết chương thứ chín

    Thuộc truyện: Đại Nịnh Thần