Dạy bạn cách theo đuổi nam thần – Chương 1-10

    Thuộc truyện: Dạy bạn cách theo đuổi nam thần

    Chương 1

    Chủ đề: Tôi nghĩ mình đang yêu một cậu trai, sau đó… tôi là đàn ông.

    Như tiêu đề, tôi đang yêu một cậu trai. Cậu ấy là nhân viên phục vụ của tiệm cafe mới mở dưới lầu công ty tôi, chỉ bằng một ánh mắt, tôi đã vừa vặn bị cái mông và ngũ quan anh tuấn của cậu ấy hấp dẫn, cậu ấy thực là xứng với cái tên tiểu Sweetheart. Cơ mà tôi không xác định được cậu ấy có phải cong hay không, bởi vì cậu ấy thực sự vô cùng thẳng, từ cái tên cho đến cách ăn mặc đều tản ra mùi vị đàn ông.

    №0☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 22:53:57

    Lầu chủ có khí tức si hán* là ảo giác của tôi sao?

    (*) Si hán: Kẻ lưu manh, háo sắc; hoặc đồ ngốc, đồ khốn.

    №1☆☆☆ = − ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 22:54:09

    Lầu trên bạn không phải là người duy nhất.

    №2☆☆☆ Ha ha ha ha ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 22:55:23

    Lầu chủ bạn chắc chắn là thụ.

    №3☆☆☆ Cô em hẹn gì ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 22:55:57

    Lầu chủ phổ lợi tư cú ngang!*

    (*) 普利斯够昂 – Phiên âm: Pǔ lì sī gòu áng = please go on.

    №4☆☆☆ − − ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 22:56:37

    Chương 2

    Nói tới chuyện gặp gỡ cậu ấy đã là ba tháng trước, tạm gọi cậu ấy là Lam Sơn đi, tôi khá thích uống Lam Sơn (1), lần đầu tiên cậu ấy mang tới cũng là một tách cafe Lam Sơn.

    Lam Sơn rất cao, ngũ quan sắc nét, không thích mang đồ trang sức, những phần da lộ ra bên ngoài cũng không có hình xăm, khi cậu ấy khom người đưa cafe cho tôi, ngửi thấy mùi hương vô cùng sạch sẽ, là mùi xà phòng.

    Mỗi lần cậu ấy mặc đồng phục của nhân viên phục vụ đi lại trước mặt, tôi đều ảo tưởng về dáng vẻ của cậu sau khi lột hết quần áo.

    Chúa ơi, tôi thấy mình thật biến thái.

    Nhưng cậu ấy quả thật rất rất đáng yêu, đáng yêu đến mức ánh mắt tôi không thể không xoay quanh cậu.

    Tôi là gay, từ lúc mười tuổi đã bắt đầu hiểu rõ tính hướng của mình, vì sống ở nước ngoài từ nhỏ, cha mẹ cũng rất tiến bộ, điểm này tôi vẫn cảm thấy mình vô cùng may mắn.

    Bây giờ trưa nào tôi cũng xuống tiệm cafe dưới lầu gọi một tách cafe và một phần bánh mì kẹp, sau đó ngồi một chỗ nhìn Lam Sơn làm việc.

    Hình như cậu còn là học sinh, vì nhiều lần tôi thấy cậu mang sách tới tiệm cafe. Nhưng có lẽ cậu ấy không phải mọt sách, có mấy lần trời mưa tôi thấy cậu dùng sách che trên đầu, chạy nhanh vào trong tiệm. Cậu ấy nếu như không học khoa tiếng Pháp thì cũng phải có liên quan đến tiếng Pháp, vì tôi thấy trong đống sách của cậu có cả từ điển tiếng Pháp.
    Hình như cậu ấy bị dị ứng với mèo, vì cậu đặt thức ăn trước cửa tiệm, để những con mèo hoang chung quanh tới ăn, nhưng vĩnh viễn không tới gần, cũng không vuốt ve, chỉ đứng từ xa nhìn chúng. Dáng vẻ đó của cậu thật sự quá ngọt, tôi vì cậu ấy mà say mê, hận không được ăn cậu ấy!

    Tôi chú ý thấy cho dù cậu không phải cong, cũng chắc chắn không có bạn gái. Vì có mấy lần cuối tuần làm thêm giờ, tôi đều có thể thấy cậu làm việc trong tiệm cafe, ông chủ nói rằng cuối tuần nào cậu cũng tới.

    №15☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 22:58:32

    Tôi cảm thấy khí tức si hán của lầu chủ ngày càng nghiêm trọng, với cả lầu chủ bạn đã từng thử bắt chuyện chưa?

    №16☆☆☆ = − ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 23:00:09 ? ?

    Lầu chủ bạn là 1 à, thông qua màn hình mờ ảo tôi cũng có thể cảm nhận được tình cảm nóng bỏng của bạn với Lam Sơn kia! Bạn có chắc là cậu ấy không biết bạn thầm mến cậu ấy không? Tôi cảm thấy ánh mắt của bạn hẳn sẽ phơi bày rất nhiều nha!

    №17☆☆☆ shanan ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 23:00:16

    LZ* bạn bao tuổi? Nếu như tuổi tác quá chênh lệch lại còn là đồng tính… Tôi chỉ có thể nói hay là thôi đi…

    (*) LZ: Viết tắt phiên âm Lóuzhǔ của 楼主 (Lầu chủ).

    №18☆☆☆ 2333333 ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 23:01:04 ? ?

    Theo lời lầu chủ, Lam Sơn là một siêu cấp đại soái ca có mị lực MAX! Trai như thế đều hết sức công lược(tấn công xâm lược) với các thiếu nữ cấp ba xinh đẹp, càng miễn bàn đến phái nam… Viễn cảnh cho đoạn tình cảm thầm mến này không lạc quan nha!

    №19☆☆☆ Quả to rất mệt mỏi ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 23:04:39

    Nhưng xem ý tứ trong lời của lầu chủ, hắn cũng là một người rất có mị lực nha! Não bổ tinh anh đi làm tộc X sinh viên giàu lòng nhân ái.

    №20☆☆☆ = = ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-21 23:04:57

    A a a a a, nam nhân thích động vật nhỏ đẹp trai nhất!

    Chương 3

    Tôi đã trở lại!

    Cậu ấy dù ít tuổi hơn tôi, nhưng cũng không quá mức chênh lệch : )

    Nói đến trở ngại, có lẽ chính là trong cuộc sống hàng ngày thật ra tôi cũng không phải là một người giỏi nói chuyện, thậm chí một vài đồng nghiệp còn rất sợ tôi.

    Bắt chuyện thì tôi chưa thử, vì không biết nên làm thế nào, có vẻ ngoài công việc tôi cũng không có sở thích gì khác.

    Bữa trưa hôm nay vẫn là giải quyết ở tiệm cafe, nhưng hình như hôm nay Lam Sơn không đi làm, không thấy cậu ấy cả ngày tôi không yên tâm. Quản lý nói hai ngày này cậu ấy đều xin nghỉ, nói là thân thể khó chịu, trời ạ trái tim tôi vỡ tan rồi, thật hy vọng có thể chăm sóc cậu ấy. Tôi quyết định chờ cậu ấy đi làm sẽ hỏi số điện thoại của cậu, tôi không thể tiếp tục chờ chết như vậy, mọi người động viên tôi đi!

    №56☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-22 18:34:39

    Lầu chủ cố gắng lên!

    №57☆☆☆ − − ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-22 18:34:40 ?

    Hồi hộp quá, nhất định phải thành công nha!

    №58☆☆☆ Trái cây nhỏ ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-22 18:35:09 ?

    Ngồi chờ tin tức tốt của lầu chủ, đánh cược một trái mướp đắng Lam Sơn nhất định sẽ cho! Vì cảm thấy lầu chủ cũng là một soái bút (đẹp trai ngây người) nha!

    №59☆☆☆ = − ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-22 18:35:19 nhắn lại ?

    Lầu trên đánh cược mướp đắng với ai thế! Thích ăn mướp đắng đều là kẻ lập dị! Tà giáo!

    №60☆☆☆ = − ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-22 18:36:02 nhắn lại ?

    Chương 4

    Bởi vì quá kích động, nên gần đây không kịp online chia sẻ với mọi người!

    Cậu ấy cho tôi số điện thoại rồi trời ạ! Giây phút đó tim tôi như ngừng đập!

    Chuyện thực ra là như vầy, hôm nay có một khách hàng tên B đến tìm tôi vào giờ ăn trưa, đương nhiên là phải mời cổ ăn cơm rồi, vì thế tôi với cổ cùng nhau xuống tiệm café dưới lầu.

    Cổ là một khách hàng mới, hình như do ai đó giới thiệu, cụ thể thì tôi cũng không còn nhớ rõ, cơ mà cổ thật sự rất… kỳ quái. Vị nữ sĩ này thêm WeChat của tôi, sau đó thỉnh thoảng gửi một số tin nhắn không liên quan đến công việc cho tôi, các bạn hiểu mà, chính là loại tin nhắn tán tỉnh.

    Sau đó tôi nói với cổ mình là GAY mới có thể yên tĩnh, nhưng lúc gặp mặt tôi vẫn cảm thấy hình như cổ đang dùng hết khí địa để trêu ghẹo tôi, tôi nghĩ cổ hẳn là rất không cam lòng thậm chí còn cảm thấy tôi đang lừa cổ.

    Bữa cơm này ăn có bao nhiêu gian khổ hẳn tôi cũng không cần nói nhiều, các bạn có thể tự tưởng tượng. Tôi nhìn đồng hồ thấy đã đến lúc bèn đứng dậy cáo từ, làm vậy không được quý ông cho lắm, nhưng tôi đã không nhịn nổi nữa rồi.

    Cổ quá cố chấp, còn muốn ngăn tôi lại đến gần thêm một bước để giao lưu, nhưng lúc đứng dậy lại đụng phải Lam Sơn đang đi dọn cốc, vì thế tôi thấy trên chiếc váy trắng của đối phương nở ra một đóa hoa màu cafe…

    Đương nhiên B rất tức giận, có vẻ trước kia cổ từng du học tại Pháp, vì vậy không biết xuất phát từ tâm lý gì mà há miệng liền nói ra tiếng Pháp, còn chẳng phải ô ngôn uế ngữ gì êm tai.

    Cổ vừa mở miệng chân mày tôi đã nhíu lại, trước tiên không nói đến đối tượng cổ đang quát mắng là người trong lòng tôi, chỉ là một nữ sĩ có giáo dưỡng cũng không nên nói lời như vậy.

    Thế nhưng không chờ tôi mở miệng bênh vực, Lam Sơn đã lên tiếng.

    Cậu, đáp, bằng, tiếng, Pháp!

    Còn phát âm vô cùng tiêu chuẩn cao quý, ý tứ đại khái là cậu ấy rất xin lỗi vì làm dơ y phục của cổ, nhưng trách móc xin mời nói quốc ngữ!

    Ha ha ha ha ha ha!

    Lúc đó tôi cười như điên trong lòng, các bạn thật sự cần phải nhìn thấy sắc mặt của tiểu thư B.

    Lúc ấy tôi liền ra sân, làm người hòa giải, nói với tiểu thư B người ta cũng không phải cố ý, bây giờ vẫn nên mau trở về thay y phục, còn lại để tôi xử lý, sau đó tôi đưa áo khoác cho cổ mượn.
    Sắc mặt cổ tốt hơn chút, nói lần sau trả áo cho tôi, sau đó trừng mắt nhìn Lam Sơn một cái rồi vung chiếc túi xách Hermes của cổ rời đi.

    Tôi cười áy náy với Lam Sơn, sau đó đưa danh thiếp của mình cho cậu ấy, nói cho cậu ấy biết tôi làm ở công ty XXXXX trên lầu, tiếng Pháp của cậu ấy rất tốt, nếu có hứng thú có thể tới công ty chúng tôi thực tập, đãi ngộ chắc chắn tốt hơn so với tiệm cafe.

    Cậu có phần kinh ngạc nhận lấy danh thiếp của tôi, sau đó mang theo nghi hoặc mà nhìn tôi, nói cho tôi biết cậu ấy vốn tưởng tôi sẽ khiếu nại cậu.

    Cậu ấy thật là… quá đáng yêu nha!!!?

    Sau đó tôi mở mị lực đến mức lớn nhất, mỗi một nụ cười, mỗi một ánh mắt giao lưu cũng hao tổn tâm huyết, tự nhận vô cùng tự nhiên hỏi số điện thoại của cậu.

    Chắc là tôi biểu hiện quá mức thành khẩn, không hề có chút dáng vẻ ý đồ gây rối nào, cậu ấy không mấy do dự đã cho.

    Trong nháy mắt lấy được dãy số, trái tim tôi như ngừng đập các bạn biết không?

    Trên đường trở về công ty tôi cảm thấy mình như đang bay! Chung quanh đều là những đóa hoa năm màu và bươm bướm nhẹ nhàng tung cánh! Tôi đang yêu! A! Cảm giác này quá tốt đẹp!

    P.S Cả buổi chiều trong phòng làm việc trên mặt tôi đều treo nụ cười ngây ngô, điều này khiến lúc đồng nghiệp nhìn thấy tôi đều mặt lộ kinh hoàng, tôi nghĩ có lẽ mình nên xem lại lời nói lúc thường ngày.

    P.P.S Thông qua số điện thoại di dộng, tôi thêm WeChat của Lam Sơn, ảnh đại diện của cậu ấy là một con mèo hoang thường xuyên xuất hiện dưới lầu công ty : ), lông màu trắng, ria trên mặt như hai nhúm râu đen, có phần giống Adolf Hitler… Tôi đột nhiên có một chủ ý!

    №109☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 16:39:35 ? ?

    Chúc mừng LZ!

    №110☆☆☆ Trong núi có cô cô ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 16:40:05 ? ?

    Giám định hoàn tất, Lỗ chử* nhất định là một soái bỉ!

    (*) Lỗ chử (Lǔ zhǔ) đọc gần giống Lầu chủ (Lóuzhǔ). Soái bỉ: Đẹp trai ngây người.

    №111☆☆☆ Đỏ đỏ vù vù ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 16:40:25 ?

    233333 (Icon cười như điên) Tôi lau sạch manh (đáng yêu)! Bước kế tiếp chính là chậm rãi bắt đầu làm bạn đi, ngoài ra chủ ý của lầu chủ là gì? Chẳng lẽ là nói với Lam Sơn nhà bạn có con mèo hử 23333

    №112☆☆☆ 233333 ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 16:40:26

    Pháo hôi nữ xuất hiện phối hợp! ╮(╯▽╰)╭ giới tính bất đồng làm sao nói chuyện yêu đương làm sao cổ có thể hiểu đây!?

    №113☆☆☆ = = ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 16:40:45

    Thiếp (Topic) này càng ngày càng nhiều người chú ý nha, cơ mà vẫn phải nhắc nhở lầu chủ, Lam Sơn có thể là thẳng nam… Mà thẳng nam dù bị bẻ cong, cũng có thể thẳng trở lại…

    PS Đương nhiên hết thảy trên đây điều kiện tiên quyết lầu chủ phải là một soái bỉ hào không thành lập = = ?

    №114☆☆☆ Hừm ha ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 16:41:05 ?

    LS*? Bạn!!! Nhìn thế giới này đầy tuyệt vọng!

    (*) LS: Viết tắt phiên âm Lóu shàng của 楼上 (Lầu trên).

    №115☆☆☆_(:з” ∠)_ ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 16:41:57 ??

    ***

    Tác giả: Quan tâm weibo của tôi hẳn là biết vì sao tôi viết văn này _(:з” ∠)_

    Dự định là viết thích vận động soái bỉ công X tinh anh lão bản thụ

    Chắc chắn có chữ Lam!

    Chương 5

    Về nhà cẩn thận mở WeChat của Lam Sơn, cậu ấy không đăng gì nhiều, phần lớn là ảnh mèo, nằm, ngồi, phơi nắng, liếm mông, các giống mèo có đủ loại màu lông… Thoạt nhìn cậu ấy thật sự rất thích mèo, thật hâm mộ những tiểu gia hỏa đó có thể được cậu ấy chú ý.

    Buổi chiều tôi nói tôi có chủ ý, không khác mọi người đoán là bao, tôi định nhận nuôi một con mèo nhỏ, không cần quá quý giá, tốt nhất là con mèo nhỏ màu đồi mồi dưới lầu, mềm mại lại rất dính người, Lam Sơn nhất định cũng rất thích.

    Ngoại trừ xem WeChat của cậu ấy, tôi đương nhiên còn gửi tin nhắn cho cậu, nhưng để tránh cho cậu ấy có ấn tượng quá kỳ quái về mình, tôi chỉ hỏi thăm xem cậu cân nhắc thế nào về việc thực tập ở công ty tôi.

    Dưới đây là nội dung đối thoại giữa tôi và cậu ấy:

    Tôi: HI!

    Lam Sơn: X tiên sinh?

    Tôi: Là tôi. Có bận gì không?

    Lam Sơn: Không bận.

    Tôi: Thật ra tôi muốn hỏi xem cậu cân nhắc đến đâu rồi? Vì gần đây công ty vừa vặn có một chỗ trống thực tập trợ lý, nếu cậu có hứng thú thì quá tốt rồi.

    Lam Sơn: Em còn đang đi học, không thể làm đủ ca.

    Tôi: Không sao, nội dung công việc rất đơn giản, không làm được cả ngày cũng có thể ứng phó.
    Lam Sơn: Như vậy cũng phải cuối tháng em mới có thể nghỉ việc, tiệm cafe cần thời gian tìm người thay thế em.

    Tôi: Không sao, tôi vô cùng mong đợi có thể làm việc chung với cậu.

    Sau đó cậu ấy trả lời tôi bằng một icon mặt cười.

    Dù rất muốn tiếp tục trò chuyện với cậu, nhưng như vậy thì quá khả nghi, nên tôi kìm nén bi thương thoát khỏi WeChat.

    Tôi thật mong đợi có thể làm việc với cậu ấy nha!

    Tôi phải sắp xếp cho cậu ấy trong phòng làm việc của mình, để cậu ngồi chéo phía trước, như vậy tôi chỉ cần ngẩng đầu một cái là có thể nhìn thấy gò má cậu! Tôi đã nghĩ xong, tôi vốn có một thư ký, nhưng đối phương đang mang thai, hơn nữa đã sáu tháng, tôi định cho cổ nghỉ sinh sớm, sau đó để Lam Sơn tiếp nhận công việc của cổ. Tôi còn có thể dẫn cậu ấy đi công tác, như vậy chúng tôi có thể ngủ chung một phòng, trời ạ, như cùng người yêu đi du lịch!

    Thật hy vọng tháng sau đến nhanh chút nha!

    №174☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 21:49:25

    Lầu chủ bạn lại có thư ký loại bố trí cao cấp này! Tiểu bạch lĩnh (1) thầm mến sinh viên soái bỉ niên hạ tiểu thanh tân (2) câu chuyện tình yêu lãng mạn?!

    №175☆☆☆ Xin gọi ta sư thái ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 21:49:45 ? ?

    Gào khóc!! Lầu chủ bạn bại lộ rồi, bạn chính là một si hán soái bỉ hào! Cầu hào quang thổ hào chiếu sáng ta!?

    №176☆☆☆ * * ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 21:50:00

    Quả nhiên người đẹp mắt sẽ gặp được cuộc sống đặc sắc… Trước đây tôi đều cảm thấy đời người thật nhàm chán, tốt đẹp bình thản, giờ mới biết là vì mình xấu xí… Đôi mắt hơi ướt rồi TAT

    №177☆☆☆ Thắt lưng da của thổ hào ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 21:40:15 ?

    Cuộc sống đã gian nan như vậy, lầu trên bạn không nói ra chân tướng sẽ SHI (3) nha!! Ngoài ra lầu chủ ngữ khí khi bạn gửi WeChat quá nghiêm chỉnh rồi đó!! Không hợp với khí tức si hán của bạn nha!

    №178☆☆☆ Chiếc nhẫn của thổ hào ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 21:40:35 ?

    A! Lầu chủ toàn thân là ánh sáng thổ hào quá chói mắt, mắt chó titan của tôi cũng bị chói mù rồi!

    №179☆☆☆ Quần lót của thổ hào ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 21:41:02 ?

    Để tôi tới tổng kết, lầu chủ hẳn là dáng dấp không tệ, sau đó có thể là giám đốc điều hành hoặc ông chủ, một ngày nọ đột nhiên coi trọng nhân viên phục vụ tiểu ca của tiệm cafe mới mở dưới lầu… Đáng ghét, soái bỉ đều làm gay rồi sao?!!

    №180☆☆☆ =皿=? ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-23 21:41:59 ?

    Chương 6

    Tôi đúng là kinh doanh một công ty nhỏ, nhưng quy mô cũng không quá lớn, nhà không có hai sân đá banh lớn như vậy, cũng không quen biết Vương Tư Thông, càng không sưu tập bảy loại màu sắc Lamborghini…

    Cả ngày hôm nay đều họp, không thấy được mặt Lam Sơn khiến tôi không có động lực nghe các đồng nghiệp báo cáo, cơ mà bản thân họ làm chưa ra gì.

    Lúc nghỉ giải lao giữa hội nghị, tôi gửi tin WeChat cho Lam Sơn, nói với cậu rằng tôi cần phục vụ takeaway, cậu ngắn gọn đáp một câu OK. Tiếp đó tôi tuyên bố với đồng nghiệp rằng tôi muốn mời họ uống cafe, tôi thấy họ dù có chút nơm nớp lo sợ, nhưng vẫn là rất cảm ơn tôi đã không phê bình và khiển trách không nể mặt vì báo cáo tiến hành như chất cặn bã của họ, họ hẳn phải cảm ơn Lam Sơn.

    Chẳng bao lâu sau cậu ấy tới, tâm tình của tôi cũng lập tức sảng khoái.

    Cái loại cảm giác vừa nhìn thấy đối phương cho dù là ngày mưa dầm trong lòng cũng như mùa xuân tươi đẹp, ngọt lịm người, khiến người ta không tự chủ được chỉ muốn mỉm cười. : )

    Tôi phát hiện cậu ấy đến khiến không ít phái nữ trong phòng họp không tự chủ được nhìn nhiều hơn hai lần, không thể không nói cậu ấy là một nam nhân rất tuấn tú, đôi chân dài cực kỳ thích hợp để người trên giường liếm từ ngón chân đến tận bắp đùi.
    Có “Cafe tình yêu” của Lam Sơn, mệt nhọc cả buổi chiều của tôi được quét sạch, lại có thể thản nhiên đối mặt với đồng nghiệp như heo~!

    №230☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-25 18:35:45 ?

    Sofa!!!! Bắt ảnh chụp chung của lầu chủ!!!

    №231☆☆☆ = = ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-25 18:35:47

    Đáng ghét không cướp được sofa! Lầu chủ bạn nhất định là một ông chủ đáng sợ!

    №232☆☆☆ Ha ha ha ha ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-25 18:36:38 ? ?

    Líu lo líu lo, không biết tại sao thấy lầu chủ lại nghĩ đến ông chủ của chúng tôi, rùa biển (4) tinh anh, cao phú soái, không gần nữ sắc… Đáng tiếc là tên biến thái! QAQ

    №233☆☆☆ Xin gọi ta là sư thái ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-25 18:36:41 ? ?

    Ha ha ha ha ha, lầu chủ bạn đủ rồi! Trong đầu bạn cả ngày lẫn đêm đều nghĩ cái gì vậy! Cảm giác nếu Lam Sơn trở thành đồng nghiệp bạn sẽ thừa dịp đi công tác chuốc say cậu ấy rồi ở trong khách sạn liếm cậu ấy từ đầu đến chân ha… Che mặt =///=

    №234☆☆☆ Thủy thủ Mặt trăng ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-25 18:36:45 ? ?

    Chương 7

    Tan ca, tôi nhìn thấy Lam Sơn dây dưa không rõ với hai cô bé ở ven đường.

    Tôi lái xe đến gần họ, sau đó hạ kính xe xuống. Mơ hồ có thể nghe thấy các cô đang hỏi số điện thoại của Lam Sơn, nhưng Lam Sơn rất không kiên nhẫn, rõ ràng không muốn cho, cô gái còn nói là học chung trường với cậu… Con gái bây giờ thật chủ động ha.

    Tôi nhấn còi xe, cô gái bị tôi dọa sợ hết hồn, ánh mắt họ lập tức quay lại, tôi nháy mắt với Lam Sơn, sau đó dùng ngữ khí như thể thân thuộc lắm nói với cậu: “Có thể đi được chưa?” Tạo thành một loại giả tưởng cậu ấy một mực chờ tôi ở ven đường.

    Lam Sơn thông minh hiểu ý đồ của tôi, mở cửa lên xe. Đại khái cũng cảm thấy không ổn lắm, các cô gái không tạo ra hành động như chạy đuổi theo xe tôi, chỉ là có chút phiền muộn nhìn xe của tôi lao vút đi.

    “Cậu thường gặp chuyện này à?” Tôi giống như bạn cũ trêu chọc cậu.

    “Chẳng lẽ anh chưa từng gặp?” Cậu ấy trả lời tôi như vậy.

    Tôi cảm thấy chắc chắn cậu đang giễu cợt ngày đó tiểu thư B gây rối với tôi.

    Nếu đã lên xe mình, tôi đương nhiên muốn đưa cậu ấy về nhà, sau khi tôi nói ra đề nghị đó, cậu ấy cũng không lập tức đồng ý, nhưng dưới sự kiên trì yêu cầu của tôi, cậu chỉ đành thỏa hiệp. Cậu ấy nói trước mắt cậu còn ở trong kí túc xá của trường, tôi đưa đến cổng trường đại học của cậu là được rồi.

    “Cậu có vẻ rất thích mèo?”

    “Con người đôi lúc rất kỳ quái, thứ không có được vĩnh viễn tốt nhất.” Giọng nói của cậu ấy cực kỳ trầm lắng.

    “… Hử?” Khi đó tôi thật sự có chút sửng sốt.

    Sau đó liền nghe thấy cậu nói tiếp: “Em bị dị ứng với lông mèo, tới gần chúng một chút, em sẽ bị mẩn đỏ cả người.”

    A, tôi cũng thật thích dáng vẻ nói đùa đầy đứng đắn của cậu nha! Cơ mà cậu ấy lại dị ứng với lông mèo… Tôi nghĩ kế hoạch nhận nuôi mèo nhỏ sợ rằng phải thay đổi một chút, nếu như trên người tôi dính phải lông mèo, có lẽ cậu ấy cũng sẽ không đến gần tôi, như vậy thì không được, dẫu sao, tôi một chút cũng không muốn plato (5) với cậu. : )

    Sau khi chủ ý hỏng bét kia bị tôi PASS, tôi bắt đầu vô tình hay cố ý hỏi sở thích khác của cậu, sau đó cậu ấy nói cậu thích chạy bộ.

    Lúc đèn đỏ, tôi liếc mắt quét toàn thân cậu, cảm thán phát ra từ trong thâm tâm: “Thảo nào dáng người cậu ấy đẹp thế.”
    Cậu hoàn toàn không phát hiện tôi thị gian (6) mình, nói cho tôi biết cậu cảm thấy chạy bộ rất tuyệt vời, là cách vận động đơn giản nhất, cậu còn thường xuyên tham gia các loại hoạt động chạy đường dài, thậm chí gia nhập câu lạc bộ chạy đường dài của trường.

    Tôi nghĩ tôi vừa phát hiện một cơ hội khác để tiếp cận cậu! Tôi lập tức bày tỏ mình cũng rất thích vận động, bơi lội và chạy đường dài đều rất giỏi.

    Thật ra thì sức chịu đựng đối với vận động của tôi vô cùng không thạo, lúc học đại học môn tự chọn của tôi là Pilates (7).

    Cậu ấy dường như bị tôi gợi lên hứng thú: “Nói đến bơi lội thì em chỉ biết bơi bướm.”

    “Bơi ngửa, bơi ếch, bơi tự do tôi đều biết, cuối tuần này cậu có rảnh không? Chúng ta có thể cùng đi bơi, tôi biết một bể bơi, nước rất sạch, cũng không đông người.”

    Cậu ấy nhìn tôi một lúc, ngay tại lúc tôi cho rằng cậu muốn từ chối khiến cả người tôi cứng đờ, cậu ấy lại nhếch môi cười một chút, nói với tôi: “Được.”

    Trời ạ cậu ấy cười lên thật là đẹp! Giây phút đó pháo hoa thắp sáng trước mắt tôi, giây phút đó vô số thiên sứ nhỏ bay lượn quanh tôi thổi vang kèn hiệu tình yêu!

    Tôi thuận lợi hẹn được cậu ấy!

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Cơ mà chờ tôi đưa cậu đến cổng trường, sau khi dõi theo cậu vào cổng trường, nhiệt huyết dần dần nguội lạnh, lý trí quay về, vấn đề cũng tới…

    Mặc dù tôi biết các loại tư thế bơi lội, nhưng thực ra chỉ có thể bơi xa nhất 20 mét, đây là cực hạn của tôi!

    Còn năm ngày nữa là đến cuối tuần, mọi người cảm thấy tôi đột kích còn kịp không?

    Không còn kịp rồi ha. : )

    №289☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-25 21:35:45 ? ?

    Lầu chủ, NO ZUO NO DIE (8) tại sao bạn không hiểu : )

    №289☆☆☆ Trách móc tôi đi ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-25 21:36:28 ?

    Má ơi, lầu chủ : ) quá thần bí rồi 2333… Liên quan tới chủ ý nuôi mèo kia, lầu chủ bạn biết có giống mèo Sphinx (9) không?

    №289☆☆☆ : ) ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-25 21:36:48 ?

    LS bạn không phải đang nói đến mèo không lông đó chứ? Nuôi mèo không lông khẩu vị hơi nặng à nha! Lầu chủ châm cho bạn cây nến (10), cơ mà suy nghĩ một chút có thể thấy Lam Sơn lõa thể chắc sẽ rất vui vẻ đi… : )

    №289☆☆☆ Bơi lội đúng là một loại vận động tuyệt vời ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-25 21:37:25 ? ? ?

    _____

    Chú thích:

    (1) Tiểu bạch lĩnh: Nhân viên văn phòng (white-collar worker).

    (2) Tiểu thanh tân: Là hướng tới một loại trạng thái cuộc sống tương đối lý tưởng, cuộc sống tương đối mộc mạc, thanh nhã, tự nhiên.

    (3) SHI: Viết tắt của Severe Head Injury – Chấn thương đầu nghiêm trọng. Hoặc có nghĩa là Chết, bắt nguồn từ chữ Shine (死ね) trong tiếng Nhật.

    (4) Rùa biển: Nhân tài từ nước ngoài về nước.

    (5) Tình yêu plato là tình yêu không cần tình dục.

    (6) Thị gian: Chỉ ánh mắt tràn đầy lăng nhục dục vọng và khát vọng chiếm hữu, nhìn trộm chính là một loại thị gian.

    (7) Pilates: (Đọc là Pa-lah-teez) Là một phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp 1 chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Tìm hiểu thêm tại đây.

    (8) Không tìm cái chết sẽ không chết.

    (9) Mèo Sphinx: Hay còn gọi là mèo không lông Sphinx hay còn được biết đến là mèo Canada, mèo Mexico không lông, tên chúng lấy theo tên theo hình ảnh nhân sư Ai Cập nên còn được gọi là mèo Ai Cập là một giống mèo được phát triển vào thập niên 1960 với đặc điểm là thân thể trần trụi, không có sợi lông nào.

    Chương 8

    Tôi đã tìm hiểu về giống mèo không có lông mà mọi người nói, đây có lẽ là một chủ ý không tồi.

    Hôm nay năm giờ tôi đã dậy chạy bộ buổi sáng, vì Lam Sơn yêu dấu của tôi, tôi tin tưởng trong năm ngày tôi nhất định có thể luyện tăng được thể năng, tranh thủ bơi đến 30 mét mới nằm xuống.

    Vì nghênh đón Lam Sơn, tôi nói với thư ký của mình rằng tuần tới cổ có thể nghỉ sinh, hơn nữa tôi đã tìm được người thay thế cổ. Cổ suýt thì cho rằng tôi muốn đuổi cổ, suýt thì khóc, sau khi biết tôi nghiêm túc, cổ vẻ mặt không biết làm sao, cơ mà không bao lâu sau cổ liền bắt đầu vì lấy được kì nghỉ sinh dài đến nửa năm mà hưng phấn không thôi.

    Mà ngay vừa rồi, lúc đi ngang qua phòng trà tôi vô tình nghe thấy mọi người cũng tin tức vô cùng linh thông đang bàn luận chuyện cô thư ký nghỉ phép trước thời hạn, có người cho rằng người mới là thân thích của tôi, có người cho rằng là bạn tôi, còn có người cho rằng là bạn gái tôi, xem ra mọi người làm việc đều rất nhàn rỗi ha! : )

    Tối hôm qua tôi mượn cớ giúp công việc sau này thuận lợi để hỏi thời khóa biểu của Lam Sơn, cho nên có thể nói bây giờ tôi đã nắm chắc toàn bộ xu hướng của cậu ấy. Tôi thật là một phao hán tử (1) thiên tài!

    №332☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-26 10:34:12 ?
    Lầu chủ cơ trí hơn người! Tiếp theo thuộc hạ giúp lầu chủ châm nến…

    №333☆☆☆ =_= ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-26 10:35:17 ?

    Ha ha ha ha, lầu chủ bạn rõ ràng đã làm rất tốt nha, nơi nào lời nói bất thiện… Chờ chút! Cái này chẳng lẽ chính là kỹ năng thiên phú của soái bỉ trong truyền thuyết? ∑(? Д? )

    №334☆☆☆ Điền thất (2) ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-26 10:35:46 ?

    Tôi hận ông trời gian xảo cho tôi đôi mắt thưởng thức cái đẹp lại cho tôi khuôn mặt xấu xí! Lớn lên đẹp mắt nhìn không nổi sao?!

    №335☆☆☆ Không nổi ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-26 10:36:09 ?

    ***

    Tác giả: Cảm ơn mọi người ủng hộ ~ thân ái 33

    Tên Weibo của tôi là Biên Tưởng, nguồn gốc của truyện này là vì một ngày nọ tôi đăng một bài trên Weibo: Ngày mai công ty tổ chức chạy 5000 mét, phải chạy xong trong 45 phút, tâm rất mệt… Chẳng lẽ ngày nghỉ đầu tiên phải trải qua trên giường sao? Ông chủ thật là một tiểu yêu tinh lằng nhằng, sau này viết một truyện ngắn về vận động kiện tướng công X tinh anh lão bản thụ đi…

    Sau đó tôi nằm hết cả ngày mồng một tháng mười ở nhà, hoàn toàn không thể động : )

    Làm thành viên diễn đàn viết xuống chữ Lam rất có cảm giác không ngờ được không (ˉ﹃ˉ)

    (1/10 là Quốc khánh Trung Quốc.)

    Chương 9

    Tôi nghĩ bơi lội là một chủ ý hỏng, tôi đã rất lâu không mất mặt như vậy.

    Vì hẹn Lam Sơn hôm nay đi bơi, hôm qua tôi cố ý gọi điện cho cậu lần nữa để xác nhận thời gian, hơn nữa còn nói cho cậu ấy biết tôi sẽ đến trường đón cậu.

    “Em có thể tự đi.”

    Cậu như thường lệ mang chút xa cách, tôi càng ngày càng không cách nào chịu được kiểu đối thoại khách sáo như vậy với cậu.

    “Nơi đó rất xa, tôi sợ cậu không tìm được, hơn nữa rõ ràng là tôi hẹn cậu. Không sao đâu, dù sao trường cậu cũng không xa.”

    Kết quả đương nhiên là cậu ấy lần nữa bị tôi thuyết phục.

    Chúng tôi hẹn buổi chiều gặp mặt, dự tính đến bể bơi mất khoảng hai giờ.

    Bể bơi đó theo chế độ hội viên, nhưng thật ra là nhà câu lạc bộ, ông chủ là BEN – bạn cũ của tôi, lúc hắn mở bể bơi vì thể hiện coi tôi là bạn thân mà cố ý đưa cho tôi một tấm thẻ tiền mặt, còn tôi vì đủ loại nguyên nhân mà một lần cũng chưa từng đến.

    Lúc tôi dẫn Lam Sơn xuất hiện trước mặt vị bạn cũ này, hắn vô cùng kinh ngạc, nhưng trong chốc lát liền lộ ra nụ cười mập mờ với tôi.

    “Tình mới của mày?”

    Không biết tại sao rất nhiều bạn bè đều cảm thấy tôi đổi bạn tình rất nhanh, chẳng lẽ họ cho rằng phái nam nào xuất hiện bên người tôi đều có phát sinh quan hệ với tôi sao?

    Tôi trừng mắt nhìn hắn, nhỏ giọng nói với hắn: “Còn chưa phải.”

    Tin tôi đi, giải thích cũng không có ích lợi gì, họ căn bản sẽ không quan tâm.

    BEN trêu ghẹo tôi đôi câu, để tôi chơi được thoải mái, liền đi tìm việc bận của mình.

    Sau đó tôi và Lam Sơn vào bể bơi, phòng thay đồ thiết kế thành từng buồng nhỏ, vì sự riêng tư của mỗi người có thể nói BEN đã tốn rất nhiều công sức.

    Có thể nói tôi vô cùng có tự tin đối với dáng người của mình, nhiều năm như vậy tôi chưa từng từ bỏ Pilates, nhưng khi bước ra khỏi buồng thay đồ trong nháy mắt nhìn thấy cơ thể Lam Sơn kia, tôi chỉ có thể dùng từ là quá yếu ớt, tôi cảm thấy dường như mình đang nhìn thấy bức tượng nam giới hoàn mỹ nhất thời kỳ Văn nghệ phục hưng, loại cảm giác vui sướng tuyệt vời đó chỉ có ai từng thấy cậu mới có thể hiểu được.

    Tôi ép mình rời đi tầm mắt dính chặt vào đũng quần cậu, bộ vị nhỏ bé kia làm cho lòng người ngứa ngáy khó nhịn, sau đó tôi giả vờ hâm mộ vỗ cánh tay cậu một cái.

    Tôi nói: “Quả nhiên như dự đoán nha!”

    Cậu quét mắt qua chỗ bị tôi vỗ, theo cánh tay kia nhìn về phía cơ thể tôi, lồng ngực tôi lập tức giống như bị lưỡi mèo liếm qua nóng hừng hực, như bị cậu nhìn như vậy đã có thể sinh ra khoái cảm.

    Cậu ấy rũ mắt: “Anh cũng không tệ.”

    A… Lúc ấy tôi suýt thì không nhịn được nhào tới cưỡng hôn cậu!

    Dọc đường đến hồ bơi tôi đều giữ trạng thái nhếch miệng lên, thật có thể dùng mở cờ trong bụng để hình dung.

    Nhà câu lạc bộ này rất thiên vị, mãi mãi người trong bể cũng không quá nhiều, vì biểu hiện thực lực của mình, tôi bơi cùng Lam Sơn hai vòng, một vòng bơi bướm, một vòng bơi ếch, lúc bơi tự do ở vòng thứ ba thì thể lực rốt cuộc cạn kiệt.
    Tôi quá mệt, chỉ có thể dựa vào thành bể nghỉ ngơi, lúc quay đầu lại không thấy bóng dáng Lam Sơn.

    Có câu nói rất hay: Biết bơi vẫn chết đuối. Không tìm thấy bóng dáng Lam Sơn khiến tôi có phần sốt ruột, ở bên hồ bơi trống không gọi tên cậu mấy tiếng cũng không được đáp lại.

    Cảm giác không ổn ngày càng mãnh liệt, ngay tại lúc tôi phải cầu cứu nhân viên cứu hộ, mặt nước gần trong gang tấc đột nhiên nổi lên một vòng sóng gợn, tôi ngẩn người nhìn phía đó, tiếp theo… Lam Sơn lại từ dưới nước nổi lên!

    Trời đất ơi! Không biết các bạn có thể hiểu ý tôi hay không, giống như loại cảnh tượng thường xuyên xuất hiện trong phim ảnh, một giây trước mặt nước vẫn yên ả, nhưng một giây sau cậu ấy giống như hải yêu chậm rãi nổi lên từ dưới nước, cậu dùng đôi mắt đen láy sâu thẳm nhìn tôi chăm chú.

    Quỷ mị lẫn kinh dị!

    “Đây chính là cái anh gọi là rất ‘giỏi’?” Cậu nhếch môi, trong mắt lộ ra chút ý cười giễu cợt.

    Tôi ngây ngẩn nhìn cậu, tất cả ưu tư hội tụ tại bụng dưới… Lập tức cứng rắn.

    Các bạn có thể tưởng tượng ở nơi này vào thời khắc không quản được tiểu lão đệ của mình là chuyện lúng túng đến nhường nào không hả?!

    Quần bơi rất chặt, thật là cứng đến đau! Mà giờ phút nguy hiểm đó Lam Sơn cách tôi có một mét! Bây giờ nghĩ lại may mà là trong bể bơi, nếu là trên bờ… : )

    Tôi nhớ mình đã nói quanh co giúp mình kiếm cớ, nói vì dạo này công việc bận rộn ít luyện tập nên mới thụt lùi, bảo cậu không cần bận tâm đến tôi cứ tự mình bơi đi.

    “Được.”

    Cậu chầm chậm, lại lặn xuống đẹp đẽ như người cá, mà tôi chỉ có thể mượn hơi lạnh của bể nước để bình ổn nhiệt độ hạ thân.

    Các bạn cho rằng như thế là kết thúc ư?

    Không có.

    Chúng tôi bơi ba giờ, phần lớn thời gian tôi đều ở đó nhìn cậu ấy bơi hoặc nghỉ ngơi, cơ mà cũng may cậu không lại nói lời châm chọc, nếu không tôi thật muốn độn thổ cho xong.

    Đại khái lúc năm giờ chúng tôi chuẩn bị kết thúc đi ăn cơm, nơi tắm rửa chính là phòng bên cạnh, cậu ấy tắm xong tôi nghe được âm thanh cậu ra ngoài trước, nhưng khi tôi tắm xong đi thay quần áo, lại thấy Lam Sơn bị người kéo trước cửa phòng thay đồ, mà một người trung niên 40, 50 tuổi đang ngã dưới đất.

    Người trung niên kia che mũi rên rỉ dưới đất, còn ồn ào nói phải báo cảnh sát.

    Tôi tin Lam Sơn sẽ không vô duyên vô cớ đánh người, quả nhiên tôi chẳng qua là ném đến ánh mắt hỏi thăm, cậu đã nói ra nguyên nhân cho tôi.

    “Gã bóp mông em.” Trong mắt cậu lóe lên ánh sáng hung ác, nghiến răng nghiến lợi, tôi dám đánh cược cậu nhất định rất chán ghét.

    Nghe vậy lửa giận của tôi lập tức bùng lên, có người dám dâm loạn Lam Sơn, cái mông kia tôi còn chưa từng bóp nhưng lại để người khác được lợi trước, lúc ấy tôi thật sự căm hận bước thêm hai bước.

    Tôi mỉm cười thân thiện với người trung niên dưới đất, nói cho gã có thể báo cảnh sát thậm chí truy tố chúng tôi, nhưng nếu như gã không muốn chuyện “Gã là một tên biến thái dâm loạn phái nam” ồn ào khiến mọi người đều biết thì tốt nhất vẫn là đừng có làm như vậy, hơn nữa tôi vừa vặn còn rất có tiền, hoàn toàn không quan tâm liều chết với gã đến cùng.

    Gã đương nhiên kinh hãi, giống như ngoại cường trung can (3), nhìn thấy chuyện phát triển vượt quá dự tính chỉ đành ảo não chạy trốn.

    Lam Sơn dùng ánh mắt “Cũng biết là một kẻ túng đản (4)” nhìn gã rời đi, xong xuôi hừ lạnh một tiếng xoay người thay đồ.

    Tôi cũng phải đi thay quần áo, nhưng bị BEN kéo lại, hắn giơ ngón tay cái với tôi, sau đó liền nói một câu.

    “Đủ cay.”

    Tôi cũng cảm thấy Lam Sơn siêu cay nha, cơ mà… có vẻ hơi cay quá rồi. Tôi sao lại có ảo giác một ngày nào đó cũng sẽ nằm dưới đôi chân dài của cậu che mũi chảy máu vậy nhỉ? Mau nói rằng tôi đang nghĩ nhiều đi.

    №398☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-30 23:31:43 ?

    233333333 Lầu chủ hóa ra bạn là tổng tài bá đạo sao? Cơ mà… hơi bị lợi hại đó!

    №399☆☆☆ Ngàn dặm chờ phương trượng ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-30 23:32:13 ?

    Lầu chủ bạn đừng nghĩ như vậy, tên háo sắc cho dù là cùng phái hay khác phái đều là người người phải giết, không có gì hay mà nói, cho nên Lam Sơn chưa chắc đã ghét đồng tính luyến nha, huống chi… Bạn không phải là soái bỉ hào sao? : )

    №400☆☆☆ = = ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-30 23:32:59 ?

    Lầu chủ kiểm soát khí tức được không?!!! Bạn càng ngày càng si hán rồi!

    №401☆☆☆ Cảng Phổ hảo manh ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-30 23:33:47 ?

    Không ai thổ tào Lam Sơn cao lãnh sao? Luôn cảm thấy con đường phía trước của lầu chủ quá nhiều khó khăn a… = =

    №402☆☆☆ Tổng tài bá đạo yêu tôi ☆☆☆ Đăng vào 2013-11-30 23:34:57 ?

    ****

    Tác giả: Xin lỗi đăng muộn, hôm nay là ngày hội vận động : ), sau lại đi uống rượu mừng, về nhà hơn chín giờ mới rảnh gõ chữ…

    Mọi người mỗi điều nhắn lại tôi đều nghiêm túc đọc, cảm ơn các vị ủng hộ ~

    Thông qua truyện này, tôi muốn khiến càng nhiều người yêu vận động hơn ( không hề!

    ____

    Chú thích:

    (1) Phao hán tử: Người đàn ông giỏi kéo dài thời gian, giết thời gian.

    (2) Điền thất: Theo y học cổ truyền, củ điền thất có vị đắng, hơi the, tính bình; có tác dụng bổ huyết, làm tan máu ứ, thông kinh bế và tiêu sưng viêm; điều hòa kinh nguyệt, giúp tiêu hoá, nhuận tràng, lợi mật… Tìm hiểu thêm tại đây.

    (3) Ngoại cường trung can: Nói về bên ngoài mạnh mẽ, bên trong thực ra rỗng tuếch.

    (4) Túng đản: Là người khá ngu ngốc, làm việc không lanh lẹ. Trong đó “túng” có ý xúi giục người khác đi làm chuyện gì, giống như “túng dũng” (giật giây). “Đản” trong “bổn đản” (ngu ngốc).

    Chương 10

    Có người cảm thấy Lam Sơn là người quá lãnh đạm, ngược lại tôi cảm thấy điểm này cực kỳ hấp dẫn người khác, cảm giác da thịt của cậu ấy đều là lạnh giá như ngọc thạch, khiến người ta thật muốn chạm vào một cái.

    Hơn nữa tôi với cậu cũng chỉ là mới quen biết, có phòng bị với tôi mới là phản ứng bình thường không phải sao? Dẫu sao thực tế cũng không phải tiểu thuyết, tôi bày tỏ hảo cảm cậu ấy liền thuận thế nằm ngang gì đó cũng quá lý tưởng hóa rồi.

    Hôm qua vì xảy ra chút nhạc đệm, cuối cùng ăn qua loa bữa tối với Lam Sơn tại câu lạc bộ rồi về. Liên quan tới thái độ đối với đồng tính luyến, trên đường đưa cậu trở về tôi nói bóng nói gió hỏi cậu.

    “Đàn ông chạm vào đàn ông, có phải khiến cậu phản cảm?”

    Vừa hỏi xong tôi đã có phần hối hận, kỹ xảo đặt câu hỏi mấy năm qua tôi đã học được rất nhiều, mà tôi lại cố ý dùng loại bết bát nhất, này căn bản không có chút kỹ xảo nào!

    Tôi muốn chuyên tâm lái xe, nên không có cách nào quan sát biểu cảm phản ứng của cậu, qua mấy giây cậu ấy mới trả lời tôi.

    “Bất kỳ ai không được sự đồng ý đã chạm vào em, đều khiến em phản cảm, không chỉ đồng tính.”

    Không biết có phải là ảo giác hay không, tôi luôn cảm thấy hai chữ cuối cùng cậu nói có phần nhấn mạnh, điều này khiến tôi càng thêm bất an.

    Sau khi đưa cậu tới trường, tôi nói tạm biệt với cậu, cũng vì bất ngờ hôm nay cảm thấy có lỗi.

    “Tại sao phải nói xin lỗi? Em hẳn phải cảm ơn anh, bể bơi rất đẹp.” Cậu rõ ràng là một người không hay cười, khóe miệng trời sinh có độ cong nhếch lên, thật giống như lúc nào cũng đang phát ra lời mời khiến bạn hôn cậu ấy.

    “Cám ơn.” Vừa nói cậu đã đẩy cửa xe bước xuống.
    Tôi đặt tay lên ngực, cảm nhận thứ trong lồng ngực động viên khích lệ, kêu gào yêu thích với Lam Sơn.

    Tiếng đóng cửa xe giúp tôi lấy lại tinh thần, tôi mau chóng hạ kính xe xuống hô một câu với cậu: “Vậy ngày mai gặp!”

    Cậu đưa lưng về phía tôi không quay đầu lại, vẫy vẫy tay coi như trả lời.

    Sau khi về nhà rất khuya tôi cũng không ngủ được, trong đầu không ngừng xoay quanh hết thảy của Lam Sơn. Khuôn mặt của cậu, cơ thể của cậu, giọng nói của cậu, mỗi một dáng vẻ đều giống như ông trời vì tôi mà suy tính chế tạo, tôi yêu cậu ấy!

    Sáng sớm hôm nay tôi vừa thức dậy đã đến công ty, tôi đã không kịp chờ đợi muốn cậu một ngày tám giờ thậm chí thời gian dài hơn ở bên tôi.

    Chúng tôi chín giờ bắt đầu làm việc, đại khái trước thời hạn 15 phút cậu đến công ty, tôi nhiệt tình giúp cậu hiểu rõ hoàn cảnh làm việc, nói cho cậu biết chỗ ngồi của cậu ở trong phòng làm việc của tôi, sau này lấy tư cách là trợ lý đặc biệt của tôi mà tồn tại.

    “Chỉ có hai người chúng ta?” Cậu nhìn phòng làm việc lớn như vậy hỏi tôi.

    “Đúng vậy.”

    Chắc chắn chỉ có hai người chúng ta. : )

    Chờ khi mọi người đều vào làm việc, tôi lại dẫn cậu đi khắp nơi thăm một lần, giới thiệu thân phận của cậu cho mọi người.

    Mặc dù họ che giấu rất tốt, nhưng khi nhìn thấy Lam Sơn, thấy cậu đều không xa lạ gì mọi người đều lộ vẻ có chút kinh ngạc. Họ làm sao cũng không nghĩ ra, soái ca là nhân viên phục vụ dưới lầu lại xoay một cái biến thành trợ lý đặc biệt của tôi.

    Đến đây, tôi bắt đầu cuộc sống đồng nghiệp với Lam Sơn, mọi người chúc phúc tôi có thể nhanh một chút đánh hạ cậu ấy đi!

    PS. Hôm nay toàn bộ cánh tay tôi đều rất đau, đau đến không giơ nổi, nhưng nghĩ rằng đây là vì Lam Sơn, lại cảm thấy hết sức hưởng thụ.

    №432☆☆☆ Giây tốc mười cây số ☆☆☆ Đăng vào 2013-12-1 13:15:24 ?

    Đuổi theo thiếp (topic) này đến tận giờ, tôi dần nhận ra hai sự thật… Đây là một thế giới nhìn mặt / tiền, ngoài ra lầu chủ bạn là một M!

    №433☆☆☆ Ha ha ha ha ha ha ☆☆☆ Đăng vào 2013-12-1 13:16:02 ?

    Luôn cảm thấy lầu chủ bạn ‘Lòng dạ Tư Mã Chiêu, người qua đường đều biết’, Lam Sơn thật sự không nhìn ra ư? Không nhìn ra thì thật sự quá thẳng.

    №434☆☆☆ = = ☆☆☆ Đăng vào 2013-12-1 13:16:28 ?

    Tại sao đàn ông đẹp trai lại có tiền trên thế giới này đều đi làm gay hết vậy!? Lầu chủ bây giờ thật là tâm nguyện đạt được hơn nửa, hợp tịch song tu trong tầm tay! Thật là muốn thiêu thiêu thiêu!

    №432☆☆☆ Trái tim đóng kín ☆☆☆ Đăng vào 2013-12-1 13:16:34 ?

    Lầu trên bạn chưa từng nghe qua câu này sao? Đẹp trai lại có tiền, không phải có chủ thì chính là GAY. : )

    №435☆☆☆ Thủy thủ Mặt trăng ☆☆☆ Đăng vào 2013-12-1 13:16:56 ?

    Thuộc truyện: Dạy bạn cách theo đuổi nam thần