Dị thế chi thú nhân bộ lạc – Chương 58-60

    Thuộc truyện: Dị thế chi thú nhân bộ lạc

    Sophie nhìn ngoài cửa sổ đến xuất thần, trong lòng hồi tưởng lại ngày đó Bàng Đốn không chút do dự nói câu ta chọn em kia khẽ mỉm cười. Cách Lỗ Khắc nghi hoặc vươn tay, ở trước mặt Sophie quơ vài cái làm cậu giật mình hoàn hồn lại, hắn phát hiện Sophie gần đây rất hay ngẩn người, việc này đối với sự bình tĩnh vốn có của nhân ngư mà nói rất không bình thường. Ánh mắt Cách Lỗ Khắc xoay tròn, đáy lòng sinh ra một cỗ hoài nghi.

    “Sophie, ngươi gần đây có phải gặp chuyện gì không?” Cách Lỗ Khắc ra vẻ tùy ý hỏi.

    Sophie thu hồi lại ánh mắt đang nhìn về phương xa, nói thật, cậu hiện tại ngày càng hoài nghi Cách Lỗ Khắc, vì cái gì Cách Lỗ Khắc luôn nói dối với cậu? Bàng Đốn nói cậu vì muốn tìm kiếm cơ thể mới đến không gian nhân ngư, sau đó đã xảy ra chuyện gì? Nếu nói là Cách Lỗ Khắc biến cậu thành nhân ngư, như vậy rốt cuộc có mục đích gì? Cậu vì sao lại quên hết tất cả, việc này rốt cuộc có quan hệ tới Cách Lỗ Khắc hay không?

    “Không có gì.” Sophie cuối cùng vẫn không hỏi, chỉ thở dài, từ sau khi Bàng Đốn tới, Sophie ngày càng ao ước biết được quá khứ của mình. Nhưng dường như Cách Lỗ Khắc cố ý dấu diếm, dù có hỏi cũng không hỏi ra được gì.

    “Sophie, lần trước ta có đề cập qua với ngươi chuyện làm học trò của ta, ngươi có ý kiến gì không?” Cách Lỗ Khắc thận trong hỏi, Sophie dù sao cũng là nhân ngư do hắn đắp nặn ra, không phải do trời sinh. Nếu Sophie vẫn còn suy nghĩ muốn nhớ lại quá khứ vẫn có thể. Gần đây Cách Lỗ Khắc có một cảm giác nguy hiểm, giống như Sophie sẽ lập tức nhớ lại mọi chuyện! Vì thế Cách Lỗ Khắc quyết định dẫn dắt Sophie tiến vào con đường tu hành thành tế ti, quá trình tu hành sẽ phong ấn toàn bộ trí nhớ của Sophie, không còn cơ hội khôi phục.

    Sophie thực do dự, đó là cơ hội tốt ngàn năm một thuở, mọi nhân ngư đều mơ ước tiến vào tế ti tu hành, học tập thần lực, chính là tế ti tu hành phải sống trong tế đàn bí ẩn ở trung tâm của đảo nhân ngư, Cách Lỗ Khắc là tế ti trời sinh, nhưng Sophie thì không phải, quá trình tu hành này phải kéo dài liên tục hơn trăm năm. Sophie cảm thấy nếu mình làm như vậy, tựa hồ là nói vĩnh biệt với quá khứ.

    Hơn nữa, cậu đi đảo nhân ngư thì Bàng Đốn làm sao bây giờ……….. Nhớ tới Bàng Đốn, Sophie lại cảm thấy trái tim mình bắt đầu xao động.

    “Cách Lỗ Khắc, ta nghĩ tạm thời không thể đến đảo nhân ngư tu hành……..” Sophie cúi đầu nói.

    “Vì cái gì!” Cách Lỗ Khắc hoàn toàn không nghĩ tới Sophie sẽ cự tuyệt.

    Sophie có chút do dự nhưng vẫn quyết định thẳng thắng nói với Cách Lỗ Khắc.

    “Ta……ta gần đây rất nghi hoặc, ta cảm thấy mình không nên sống thế này, dường như đã quên đi một chuyện gì đó rất quan trọng, ta muốn tìm trí nhớ trở lại….” Sophie thành thật nói.

    Quả là thế! Cách Lỗ Khắc nghe vậy đôi đồng tử lập tức tối sầm, bất động thanh sắc nghĩ, Sophie nhất định có chuyện gì dấu hắn!

    “Vậy được rồi, ngươi đã quyết định như vậy thì ta cũng không ngăn cản.” Cách Lỗ Khắc bỗng nhiên phá lệ khoan dung, nói xong còn cười cười, giống như thật sự không thèm để ý tới.

    “Ngươi đã muốn tìm lại trí nhớ, vậy chúc ngươi may mắn.” Cách Lỗ Khắc thản nhiên nói.

    Sophie cũng không nhận ra âm mưu Cách Lỗ Khắc đang tính toán, dù sao cho tới giờ hắn cũng là đồng bạn duy nhất của cậu.

    Cách Lỗ Khắc thật sự không quan tâm tới sao? Nói đùa, Sophie nhất định không vô duyên vô cớ mà nói tới chuyện này, nhất định là có cơ hội gì đó thúc đẩy mong ước trong lòng Sophie. Cách Lỗ Khắc âm lãnh nghĩ, bất luận là cơ hội gì, hắn nhất định sẽ không chút do dự nào cắt đứt nó!

    Sophie không hề biết tâm tư của Cách Lỗ Khắc, ngày hôm đó, vẫn như bình thường, thấy Cách Lỗ Khắc ra ngoài liền mang đồ ăn ra, định đi tới hang động Bàng Đốn đang ở. Dáng người lưu sướng lướt trong lòng biển, không hề phát giác phía sau mình có một thân ảnh màu đỏ sậm lúc ẩn lúc hiện.

    “Uy, đại ngốc.” Sophie xuyên qua cửa hang, nhẹ nhàng gọi một tiếng. Bàng Đốn từ phía sau nham thạch đi ra, nhìn thấy Sophie liền tươi cười vô cùng cao hứng.

    “Lại đây ăn.” Sophie bơi qua, ngồi bên cạnh Bàng Đốn.

    Bàng Đốn kỳ thật không rõ vì sao Sophie lại luôn cẩn thận như vậy, giống như trốn tránh ai đó, lần trước anh bất quá chỉ đi dạo một vòng bên ngoài, Sophie phát hiện ra liền nổi trận lôi đình.

    “Sophie, khi nào ta có thể ra ngoài a?” Bàng Đốn hỏi.

    “Hừ! Ngươi mơ.” Sophie trợn mắt liếc Bàng Đốn, đi ra ngoài? Để Cách Lỗ Khắc nhìn thấy thì mạng cũng không còn.

    Bàng Đốn cảm thấy như vậy rất không được tự nhiên, anh không cần đi săn, một ngày ba bữa cơm đều do Sophie mang tới, là một lỗ đạt, anh có cảm giác là lạ.

    “Nơi này chỉ có thể ăn thức ăn sống, ngươi ăn một chút đi.” Sophie tuy là đã cố gắng xử lý đám thực vật cẩn thận, chính là dù sao cũng không có lửa, không biết loài sinh vật sinh sống trên đất liền như Bàng Đốn có thể ăn được không.

    “Em làm gì cũng ngon cả.” Bàng Đốn kỳ thật cũng không để ý tới thức ăn có ăn được hay không, dù Sophie làm ra thứ gì khó nuốt anh cũng ăn hết toàn bộ, huống chi Sophie kỳ thật rất khéo tay.

    “Bàng Đốn, Gia Á kia bao giờ mới tới Đông Hải?” Sophie thực quan tâm tới chuyện này, cậu muốn gặp mặt người tới cùng thế giới với cậu.

    “Hắn hàng năm tới mùa hè sẽ tới Đông Hải, lúc đó ta sẽ mang em đi tìm hắn!” Bàng Đốn và Gia Á đã ước định hằng năm sẽ gặp mặt ở một hòn đảo nhỏ ở Đông Hải, tính toán thời gian cũng đã sắp tới.

    “Gia Á gặp được em nhất định sẽ rất vui.” Bàng Đốn nói.

    Sophie dựa vào tảng đá, nâng cằm nhìn bộ dáng lang thôn hổ yết của Bàng Đốn, cảm thấy rất thú vị, vươn tay lên gạt một miếng thịt vụn dính trên miệng đối phương.

    “Ngươi ăn chậm một chút, cũng không có ai giành với ngươi.” Sophie không khỏi mỉm cười một chút.

    Thú nhân màu lam ngẩng đầu, chống lại tầm mắt của nhân ngư, xung quanh là đám cá dạ quang tung tăng bơi lội, một màn ‘vô cùng ấm áp’ này làm đôi đồng tử đỏ như máu của Cách Lỗ Khắc ẩn trong chỗ tối càng lạnh lẽo, hắn nhận ra tên kia! Nó sao có thể tới được không gian nhân ngư? Từ lúc nào? Sophie còn lớn mật như vậy, dám dấu một sinh vật bên ngoài trong không gian dị giới, xem những điều cấm trong giới nhân ngư là vật trang sức sao! Hơn nữa! Nắm tay Cách Lỗ Khắc dùng sức siết chặt, tảng đá lồi ra bên ngoài động khẩu lập tức vỡ vụn. Sophie là của hắn! Ai cũng không thể cướp đi!

    Không hề phát hiện ra vị khách không mời mà tới, Sophie vẫn như thường lệ cùng Bàng Đốn đấu võ mồm, nói chuyện phiếm đến bất diệc nhạc hồ. Cách Lỗ Khắc cũng không hiện thân, hắn một mực ẩn nấp trong chỗ tối chờ đợi, mãi đến khi Sophie rời khỏi hang động. Cách Lỗ Khắc nhìn theo thân ảnh lam ngư vĩ dần dần đi xa, khóe miệng lạnh lùng mỉm cười, đồng tử rực đỏ như máu lóe hàn quan, máu tay đỏ sậm nhanh chóng dài ra…………

    Bàng Đốn tiễn Sophie, không biết vì sao mơ hồ cảm thấy sau lưng có chút lạnh cả người liền quay đầu nhìn lại, cửa hang động u ám tối như mực, cái gì cũng không thấy, ánh mắt khẽ đảo, giác quan thứ 6 của dã thú nói với anh nơi đó tựa hồ có người ……….Bàng Đốn đi qua.

    “Là ai?” Bàng Đốn cảnh giác hỏi, tiếp cận bóng tối sâu thẳm.

    Cách Lỗ Khắc không ngốc, hắn vẫn cố gắng nhẫn nại, hắn sẽ không chọc thủng chuyện Sophie giấu người, lại càng không xử lý Bàng Đốn trước mặt Sophie, hắn sẽ để tên thú nhân màu lam ngu ngốc này chết trong im lặng! Sophie tìm không thấy, một thời gian sau sẽ nhanh chóng quên đi.

    Thú nhân màu lam không phát hiện nguy hiểm trước mặt, nhanh chóng bơi trở về, đôi mắt đỏ màu máu lúc thú nhân không còn phòng bị từ phía sau lưng chợt lóe sáng…………….

    Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc Chương 59
    Sophie chợt nhớ lại mình đã quên đem hòm đựng thức ăn mang về, nếu trong nhà chợt thiếu đi đồ vật này nọ, Cách Lỗ Khắc nhất định sẽ nghi ngờ. Vì thế liền thay đổi phương hướng, nhanh chóng bơi ngược trở lại. Mới tới cửa động liền ngửi thấy mùi máu tươi truyền tới, tâm Sophie đột nhiên trầm xuống.

    Xuyên qua bóng tối u ám, Bàng Đốn không có trong nham động. Sophie mơ hồ cảm thấy mọi việc có chút không đúng, bởi vì cậu dường như ngửi thấy mùi của Cách Lỗ Khắc trong hang động! Sophie bối rối, dựa theo khứu giác mẫn cảm của nhân ngư lần theo mùi máu một đường tìm kiếm. Trong một góc bí ẩn của rạn đá ngầm ở đáy biển, một thân ảnh màu lam làm Sophie chú ý. Sophie chấn động cả người, ngừng lại. Kia? Là Bàng Đốn sao? Cảnh tượng trước mắt làm máu trong người Sophie lập tức đông cứng! Không thể nào hình dung rốt cuộc thú nhân màu lam đã bị đối đãi như thế nào, toàn thân huyết nhục mơ hồ, cơ cản không còn nhìn ra hình thái, miệng vết thương có màu anh đen, rõ ràng đã bị người ta dùng phương pháp tàn bạo tra tấn.

    “Bàng Đốn!” Sophie bơi qua, Bàng Đốn cứ như vậy im lặng ngã trên mặt đất.

    “Bàng Đốn, ngươi tỉnh lại a!” Sophie không dám chạm vào miệng vết thương ghê tợn trên cơ thể Bàng Đốn, cánh tay run rẩy đưa về phía ngực anh…….. không có luật động, cũng không có hô hấp, anh đã chết……….Sophie dường như bị tát một bạt tai cực mạnh, ngây ngốc đứng một chỗ. Vừa nãy, cậu vẫn còn ở một chỗ trò chuyện với Bàng Đốn, anh còn cười với cậu, vì cái gì lại như vậy! Vì cái gì……….. cậu không tin!

    “Bàng Đốn! Ngươi đứng lên a!” Sophie kéo cơ thể cứng ngắc của Bàng Đốn, trong cơn đả kích quá lớn, Sophie giống như phát điên, trong lòng tựa như có thứ gì đó muốn phun trào, trước mắt đột ngột ập tới những hình ảnh xa lạ. Một nam tử nhân loại tóc đen, cuộc sống lữ hành qua các vì sao…………. gương mặt của Bàng Đốn đột nhiên xuất hiện……………….

    ‘Phong cảnh chổ chúng ta còn đẹp hơn bộ lạc Phỉ Tư Thắc, nhìn về phía biển lớn, mỗi ngày có thể nhìn thấy mặt trời chậm chậm mọc lên từ mặt nước, nước biển sẽ hóa thành màu da cam.’

    Ai đang nói chuyện? Sophie ôm đầu mình dường như sắp vỡ vụn, thống khổ cuộn mình trên đáy biển lạnh run.

    ‘Ta biết em sợ nước, nhưng mà ta có thể cõng em trên lưng đi du lịch trên biến, tốc độ của ta rất nhanh. Nước biển trong suốt, có thể nhìn thấy những rặn san hô rực rỡ đủ màu sắc, còn có những đàn cá nhỏ ……………’

    “Đừng nói nữa! Đừng nói nữa! Ngừng đi!” Trước nay chưa từng đau đớn như vậy, đồng tử Sophie dường như muốn nổ tung, khóe mắt chảy ra dòng máu màu lam của nhân ngư.

    Nhân ngư không có nước mắt, khóc chỉ có thể chảy ra huyết lệ……….mà đổ máu đối với nhân ngư mà nói, đau đớn như bị cắt da róc thịt. Cậu nhớ ra, cậu nhớ ra Bàng Đốn! Tuy không quá rõ ràng, nhưng Sophie có thể khẳng định, những lời này Bàng Đốn từng nói qua với cậu! Anh nói muốn dẫn cậu đến Đông Hải xem mặt trời mọc, cùng nhau sinh sống, chính là, Bàng Đốn đã chết…… Anh sao có thể chết được chứ?

    “Ta đã nhớ lại anh rồi, Bàng Đốn, anh đứng lên a………..Anh không phải luôn muốn ta khôi phục trí nhớ sao! Anh đứng lên nói cho ta biết những lời kia có phải anh nói hay không! Có phải hay không a!” Huyết lệ màu lam của Sophie hòa tan vào nước biển, nhìn thấy dòng chất lỏng xanh lam chậm rãi phiêu tán. Sophie giống như nhớ ra cái gì, cố nén đau đớn, bàn tay tái nhợt dịu dàng vuốt ve gò má lạnh lẽo của anh, thiệt nhiều máu, đều là màu đỏ…… Trái tim Sophie run rẩy, giống như có người nắm nó kéo ra khỏi lồng ngực.

    “Anh yên tâm, ta có biện pháp, ta sẽ không để anh chết…………” Sophie chưa bao giờ thể nghiệm cảm giác ‘đau lòng’, từng cười nhạt, vô duyên vô cớ tâm sao có thể đau? Chính là hôm nay rốt cuộc cậu đã biết, nguyên lai tâm thật sự có thể đau, hơn nữa đau đến mức làm người ta chết đi sống lại. Lồng ngực Bàng Đốn vẫn còn hơi ấm, này chứng minh anh vừa chết đi không bao lâu, Sophie nghĩ tới biện pháp, cậu phải cứu anh trở về.

    Sophie biết ai đã hạ thủ Bàng Đốn, vừa nãy cậu ngửi thấy mùi của Cách Lỗ Khắc ở cửa động. Huống hồ gì loại thủ đoạn này, ngoại trừ Cách Lỗ Khắc cậu cũng không nghĩ ra được ai khác! Hai tay siết chặt, vì cái gì phải đối xử Bàng Đốn tàn nhẫn như vậy! Cách Lỗ Khắc trước kia khi giết người đều là một kích, chưa từng tra tấn ai! Vì cái gì là Bàng Đốn lại cố tình……………Sophie hạ quyết tâm, ra lệnh cho đàn cá dạ quang nâng thi thể Bàng Đốn, xuất phát về phía bờ biển.

    Sophie không tính toán trờ về, đúng vậy, Cách Lỗ Khắc nếu đã phát hiện ra Bàng Đốn, như vậy tuyệt đối sẽ không bỏ qua, hắn muốn đẩy Bàng Đốn vào chỗ chết. Chính là cả đáy đại dương đều nằm trong khống chế của Cách Lỗ Khắc, cậu có thể trốn tới nơi nào? Chỉ có thể lên bờ! Rời khỏi kết giới, Sophie không thể chết nhanh như vậy, nhưng Cách Lỗ Khắc đã hơn một trăm tuổi, chỉ cần vừa lên cạn sẽ lập tức chết già!

    Lập tức hướng về phía trước, xuyên qua lòng chảo và cụm núi lửa, Sophie lao ra khỏi mặt nước nhảy thành một đường xong, cậu còn nhớ rõ con đường lần trước Bàng Đốn dẫn cậu đi. Đàn cá dạ quang nâng thi thể Bàng Đốn, đi theo Sophie, giống như một mũi tên xuyên trong dòng nước. Tới bờ biển, cá dạ quang là sinh vật sinh sống trong không gian nhân ngư, không thể rời khỏi biển cả, đều bắt đầu tản đi. Sophie tiếp được cơ thể Bàng Đốn, phía trước là bờ cát và vách đá, lên cạn cậu chỉ là một sinh vật nhỏ bé yếu ớt, không có nọc độc, không có sức mạnh, không thể bay lượn………..

    Sophie chậm rãi hôn nhẹ lên khóe môi Bàng Đốn, cậu nhất định phải cứu anh. Sophie ôm Bàng Đốn bơi về phía nước cạn, càng tới gần bờ biển càng cảm nhận được sức mạnh đang xói mòn, giống như những hạt cát chảy qua kẻ tay biến mất không còn dấu vết. Trên vách đá cạnh bờ cát có một hang động nhỏ, bên trong có một cái hồ nhỏ, liên thông trực tiếp với biển cả. Sophie mang theo Bàng Đốn tiến vào hang động nhỏ kia, cố sức nâng anh lên bờ. Chỉ là một việc nhỏ này thôi, Sophie đã mệt đến thở không nỗi, điều này chứng minh cậu đã hoàn toàn rời khỏi phạm vi bảo vệ của kết giới………………….

    Sophie rời khỏi mặt nước, ngồi lên bờ, nhưng mất đi năng lực chỉ có thể dùng hai tay để di chuyển cơ thể, bò tới bên người Bàng Đốn. Hoàn tất một loạt động tác này xong, Sophie vô lực té ngã trên mặt đất, cả người hư nhuyễn……………..

    Thật đúng là không dùng được, nhân ngư lên bờ lập tức giống như phế vật. Sophie mỉm cười tự giễu, bất quá cũng may mắn, hiện tại Bàng Đốn đã an toàn, cho dù Cách Lỗ Khắc phát hiện bọn họ đào tẩu cũng không có biện pháp truy đến……Sophie ngồi dậy, ánh mặt lưu luyến dừng lại trên người Bàng Đốn, cậu có biện pháp cứu anh trở về……….. Từ túi trân châu lấy ra một thanh đao nhỏ bằng vỏ sò rất sắc bén, nhắm ngay chiếc đuôi lam sắc của mình, cắn môi quay mặt qua chỗ khác. Không chút do dự trong khoảnh khắc giơ tay chém xuống, cắt xuống một khối thịt còn mang theo vẩy cá.

    Chỉ đổ huyết lệ đối với nhân ngư mà nói đã là sinh tử dày vò, có thể biết được trực tiếp tổn thương cơ thể mà nói đối với nhân ngư có ý nghĩa gí! Nhân ngư hưởng thụ thanh xuân trường thọ mà các chủng tộc khác không có, vì thế tự nhiên cũng phải trả bằng cái giá rất lớn, cảm giác đau đớn của họ so với sinh vật bình thường mẫn cảm hơn gấp trăm lần. Sophie nhìn xuống xúc động muốn gào lên, thân thể không ngừng vặn vẹo, chiếc đuôi đập trên mặt đất phát ra âm thanh ba ba, cả cơ thể kịch liệt co rút vì đau đớn.

    Huyết nhục của nhân ngư là linh dược kỳ diệu nhất trên thế gian, ăn liên tục suốt bốn mươi chín ngày có thể khởi tử hồi sinh. Sophie run rẩy đeo huyết nhục chính mình trộn lẫn vào nhau, giã nhuyễn thành nước.

    “Ăn đi, anh có thể sống lại……………” Sophie có chút điên cuồng đem dĩa vỏ sò chứa huyết nhục của mình tới miệng Bàng Đốn, mở miệng anh ra, cường ngạnh rót hết vào.

    Huyết nhục nhân ngư quả thực linh nghiệm, vết thương trên người Bàng Đốn dùng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy nhanh chóng khép lại, tuy rằng vẫn chưa sống lại, nhưng chỉ chút này cũng đủ làm Sophie mừng rỡ như điên, bởi vì điều này chứng minh phương pháp của cậu không sai. Cậu nên may mắn vì Cách Lỗ Khắc không mang linh hồn của Bàng Đốn đi, Sophie mệt mỏi ngã vào bên người anh, rời khỏi kết giới, miệng vết thương của nhân ngư khôi phục thực chậm. Sophie vươn tay, khoát lên người Bàng Đốn, cả người vùi vào trong ngực anh.

    “Bàng Đốn, anh yên tâm, có ta ở đây anh nhất định không có việc gì………….. còn bốn mươi tám ngày nữa là anh có thể lại vui vẻ, đến lúc đó anh phải nói cho ta biết những lời này có phải là anh nói hay không, được không…………..”

    Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc Chương 60
    Những lọ thủy tình chứa linh hồn xinh đẹp đủ mặt sắc giờ phút này đã trở thành một mảnh hỗn độn, giống như bị thần lực bùng nổ làm vỡ nát, Cách Lỗ Khắc ngồi giữa một mảnh phế tích. Hắn đập nát tất cả lọ thủy tinh, vô số sắc màu rực rỡ tán loạn trong nước. Cách Lỗ Khắc ngày đó giết Bàng Đốn xong thì quyết định vứt thi, sau đó về nhà chờ Sophie, chính là hắn đợi rất lâu nhưng Sophie vẫn không quay về nhà. Cách Lỗ Khắc mẫn cảm nhận ra có điểm không đúng, vì thế hắn đi tới nơi vứt thi thể xem xét. Quả nhiên, thi thể của thú nhân màu lam kia đã không thấy đâu……..

    Sophie đi rồi…………cảm giác bị phản bội từ đáy lòng trào ra, tức giận xen lẫn sợ hãi, Cách Lỗ Khắc dò xét cả Đông Hải nhưng vẫn không thu hoạch được gì! Tình huống này trước kia chưa từng xuất hiện qua, Sophie đã rời khỏi phạm vi dò xét của hắn, nói cách khác, Sophie lên bờ! Vì tên gọi là Bàng Đốn kia…………Cậu thậm chí không chút hối tiếc rời khỏi kết giới sao!

    Tên Bàng Đốn kia đã bị giết chết rồi! Sophie mang theo thi thể anh ta rời đi định làm gì? Chẳng lẽ cậu tình nguyện trông giữ một cái xác cũng không nguyện ý hảo hảo sống ở đáy biển sao!

    Hốt hoảng quay về nhà, giống như nổi điên đập phá đám linh hồn, Cách Lỗ Khắc đối mặt với gương mặt của Sophie trên tường, bỗng nhiên cảm thấy bốn phía yên tĩnh chưa tình có. Hắn chỉ hi vọng Sophie ở lại bên người mà thôi! Yêu cầu này rất quá đáng hay sao? Là hắn cho Sophie tân sinh, tất cả của Sophie đều là hắn cho, hắn muốn một chút bồi thường có gì không đúng! Cách Lỗ Khắc chưa bao giờ là một người lương thiện, cũng không biết kiểm điểm chính mình, hắn không làm sai! Sai chính là Sophie!

    Hắn đối với Sophie không tốt sao? Vì Sophie hắn đã giết rất ít người, cũng không tùy tiện phát giận, Sophie vì cái gì phải bỏ đi? Bởi vì hắn giết tên Bàng Đốn kia? Chính là hắn chỉ không muốn Sophie nhớ lại những chuyện lúc trước, không muốn Sophie rời khỏi hắn mà thôi! Hắn đã có thói quen có Sophie làm bạn bên cạnh, chỉ một khoảng thời gian ngắn ngủn này, Cách Lỗ Khắc cảm nhận được sự cô đơn trước nay chưa từng có. Nhân ngư lên bờ thì không có chút thần lực nào, Sophie một mình mang theo thi thể thú nhân kia, sẽ thế nào đây?

    Cách Lỗ Khắc cự tuyệt lo lắng cho Sophie, hắn tự nói với chính mình, Sophie xứng đáng! Có phát sinh chuyện gì cũng là tự cậu tìm tới…………..chính là, nắm tay siết chặt, móng tay đâm sâu vào da thịt. Cách Lỗ Khắc vì suy nghĩ của mình mà cảm thấy thực sự khó thở, ngực giống như có một tảng đá đè nặng, đau đớn kịch liệt truyền tới, Cách Lỗ Khắc không biết nó là cái gì.

    Đại lục từ trước tới nay luôn là nơi có nguy hiểm chồng chất rình rập, Sophie tuy rằng không biết đại lục thực sự là dạng gì, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục, Sophie không thể không ra ngoài kiếm ăn. Theo dòng nước ngầm kéo dài tới một dòng suối nhỏ, Sophie bơi ra ngoài, cảnh tượng bốn phía hoàn toàn bất đồng với đại dương, thật sự là đất liền chân chính, thậm chí ngay cả bùn đất màu đen cũng vô cùng xa lạ với Sophie. Lúc này có một con bố đạt thú thuộc loài dã thú hung mãnh trên đại lục đang lui tới trước mặt Sophie, cậu ẩn mình trong nước không dám phát ra tý âm thanh nào.

    Cho dù ở trong nước cũng không phải tuyệt đối an toàn, khắp nơi đều là cá lớn có răng nanh thật dài, nếu là trước kia đối phó với đám sinh vật này đối với Sophie chỉ là bữa ăn sáng, nhưng hiện tại cậu chỉ có thể tận lực trốn tránh. Chiếc đuôi của Sophie từ ngày lên bờ không có được một phút khá giả, vết thương cũ chưa kịp lành đã xuất hiện vết thương mới, Bàng Đốn mỗi ngày đều phải ăn thịt nhân ngư, vì thế vết thương trên đuôi Sophie theo thời gian lại gia tăng, nguyên bản là một chiếc đuôi cá lung linh hiện tại trái một vết phải một vết đã bắt đầu thối rữa, miệng vết thương ẩn ẩn chảy ra dòng máu màu lam.

    Bởi vì tốc độ khép miệng vết thương chậm hơn nhiều so với chấn thương nên thương tích trên đuôi của Sophie ngày càng nặng hơn, mùi vị hấp dẫn kỳ lạ từ máu nhân ngư hấp dẫn phần lớn sinh vật nguy hiểm tìm tới, phiền toái tự động tìm tới cửa.

    Cát lạp thú hung ác mang hình dáng khổng lồ lưỡng lự trên bãi bùn phụ cận hang động, nước miếng nhiễu từ những chiếc răng nanh nhỏ xuống mặt đất, sinh vật ở trong hang động đối diện phát ra hương vị làm nó muốn xé xác đối phương nuốt vào bụng.

    Sophie đã chú ý tới cát lạp thú, cậu bối rối đẩy Bàng Đốn vào khe hở trên vách đá giấu hảo, sau đó lại dùng tảng đá che kín khe hở lại, ở trong vũng nước nhỏ bé này, Sophie căn bản không biết trốn vào đâu, hướng hồ chi thân thể cậu cồng kềnh như vậy cũng không thể làm được quá nhiều hoạt động. Cát lạp thú nặng nề nện bước tới gần, sinh vật bị thương này làm nó phi thường thèm ăn.

    Thể hình cát lạp thú rất lớn, tứ chi ngắn nhỏ nhưng vô cùng tráng kiện mạnh mẽ, hàm dưới trề ra hơi nhô lên, bốn chiếc răng nanh có thể dễ dàng xé nhỏ con mồi. Sophie bị dồn vào góc chết, lui không thể lui, hốc nước cạn căn bản không có tác dụng che đậy gì.

    Sophie nắm chặt chủy thủ trong tay, cậu đang chờ đợi một khắc dã thú tấn công về phía mình, mơ hồ có thể cảm nhận được vị trí trái tim nó, nếu may mắn cậu có thể giải quyết được con dã thú khổng lồ này. Loại bất lực trước nay chưa từng có làm Sophie sợ hãi run rẩy cả ngườ, nhưng vẫn cố gắng bức bách chính mình tỉnh táo. Nhìn thoáng qua tảng đá che chắn khe đá,cậu không thể chết được, Bàng Đốn cần cậu…………….

    Nhưng mà Sophie thật sự đã nghĩ mãnh thú trên đất liền quá đơn giản, lớp da cứng rắn bên ngoài của cát lạp thú căn bản không thể bị thanh chủy thủ bằng vỏ sò tổn thương. Hai chân trước cường tráng của cát lạp thú kiềm chế Sophie, đẩy cậu ngã xuống mặt đất, móng vuốt bấu sâu vào lưng Sophie, đau đớn toàn thân truyền tới não bộ, Sophie cố gắng vặn vẹo giãy dụa nhưng vẫn bất lực, ý thức dần dần tiêu tán…….

    Bính! Tiếng vang thật lớn truyền tới, cát lạp thú bị một lực mạnh đánh bay ra ngoài đập vào vách đá sau đó nặng nề ngã xuống mặt đất. Nó ngẩng đầu phẫn nộ xem xét chung quanh nhưng thủy chung không thể phát hiện địch nhân, ngay lúc này sức mạnh kia lại một lần nữa đánh úp tới, hơn nữa tốc độ nhanh như tốc độ âm thanh, cát lạp thú ngay cả thời gian thở cũng không có, bị đánh đến chật vật mà lùi đi………..

    Sophie đang cuộn người trên mặt đất, đột nhiên cảm thấy sức nặng trên người tiêu thất, nheo mắt lại, tầm mắt mơ hồ loáng thoáng nhìn thấy một bóng trắng, hình như là một thiếu niên đang chậm rãi bước về phía mình………….Sophie biết phụ cận đây có bộ lạc, lần trước Bàng Đốn có dẫn cậu tới xem bộ lạc kia. Thiếu niên này là người trong bộ lạc sao? Có lẽ người này quen biết Bàng Đốn cũng không chừng! Sophie vươn tay, hướng về thiếu niên xin giúp đỡ.

    “Nhân ngư vì sao lại tới nơi này?” Âm thanh lạnh nhạt của thiếu nhiên quanh quẩn bên tai Sophie.

    “Ngươi bị thương thực nghiêm trọng.” Đầu ngón tay thiếu niên xẹt qua vô số vết thương trên người Sophie.

    “Đối với nhân ngư lên bờ mà nói, loại vết thương này đủ để chết người.”

    Sophie thực sự nhìn không rõ hình ảnh trước mắt nữa, cảm giác được hương vị an toàn trên người thiếu niên, cậu cố hết sức nâng tay, chỉ vào chỗ khe hở trên vách đá.

    “Cứu……cứu người………….” Sophie đứt quãng nói, chính là âm thanh của nhân ngư trên cạn chỉ là sóng siêu âm, nghe như tạp âm sắc nhọn, căn bản nghe không được ý nghĩa, Sophie không biết thiếu niên có nghe hiểu hay không.

    Thiếu niên đặt nhẹ tay lên người Sophie, bạch quang nhu hòa dần dần bao phủ cơ thể cậu, Sophie chợt cảm thấy bốn phía dần im lặng, ngay cả tiếng gió cũng tiêu thất, thế giới chỉ còn là một mảnh tuyết trắng, an tường trước nay chưa từng có. Cậu chậm rãi nhắm mắt lại, ý thức hoàn toàn biến mất……………

    Hải Ân Tư hàng năm sẽ cùng ‘phụ thân’ tới Đông Hải tìm người, năm nay cũng như vậy. Lại không nhờ trong lúc mình nhàm chán đi dạo trên bờ cát lại nhìn thấy một con cát lạp thú đang tập kích một nhân ngư. Hải Ân Tư tươi cười mang theo một mạt cân nhắc, chẳng lẽ lỗ hổng kết giới đã nghiêm trọng tới mức này sao? Nhân ngư tùy tiện ra ngoài đã thoát khỏi kết giới? Bọn họ không phải có tế ti rất giỏi sao! Chẳng lẽ tế ti đã chết? Hải Ân Tư vui sướng khi thấy người gặp nạn nghĩ.

    Đúng vậy, thiếu niên này chính là đứa con bảo bối Hải Ân Tư của Gia Á, là thần tử năm nay vừa tròn mười sáu tuổi. Người kế thừa thần minh của thần tử theo lẽ thường mà nói hẳn là một người hiền hậu thiện lương, nhân từ nhu nhược, dù sao cũng chính là tổng hợp tất cả các yếu tố của một thánh mẫu, từ trước tới giờ thần tử quả thực chính là như vậy.

    Nhưng mọi người cũng biết từ sau Thiết Lợi Á, thần tử đã biến chúng không còn xuất thân từ thần tộc. Mẹ của Hải Ân Tư là Gia Á, hắn bởi vì không cam lòng chính mình bị áp nên đem tất cả hi vọng ký thách trên trên người Hải Ân Tư, từ nhỏ đã giáo dục bé: thế giới này là mạnh được yếu thua, đứa nhỏ, con phải mạnh hơn, cường, cường! Ngàn vạn lần không thể bị áp đảo!

    Cho nên, mọi chuyện chính là bắt đầu như vậy…… Hải Ân Tư trong giáo dục của mọi người phải ngày càng mạnh hơn, Gia Á đem tất cả tri thức của địa cầu truyền dạy cho Hải Ân Tư, Tắc Vạn xem bé như lỗ đạt mà bồi dưỡng, tộc nhân của bộ lạc Tát Đức mỗi ngày đem bé như thần thánh mà bái lạy. Bản thân Hải Ân Tư lại có thiên phú thần lực, tình cách lạnh lùng vô cảm………… như vậy liền đầy đủ để cấu thành một thần tử phúc hắc……………….

    Dự tính cứu nhân ngư thoạt nhìn rất xinh đẹp này về nhà nghiên cứu một phen, thình lình nhớ lại trước lúc nhân ngư ngất xỉu tựa hồ chỉ vào vách đá, nói cái gì đó. Hải Ân Tư đánh giá khe đá được một tảng đá che chắn, chẳng lẽ bên trong cất giấu bảo bối nhân ngư này đem ra từ không gian dị giới?

    Hải Ân Tư vươn tay về phía tảng đá, chỉ nhẹ nhàng nắm tay lại một chút nhưng những tảng đá đang che chắn khe nứt giống như có sinh mệnh văng tứ tung, lộ ra tướng mạo sẵn có. Hải Ân Tư bước vào trong liền ngây ngẩn một lúc, sau đó kinh ngạc đến mức tròng mắt muốn lọt ra ngoài.

    “Bàng, Bàng Đốn thúc thúc!”

    Hoàn Chương 58-60.

    Thuộc truyện: Dị thế chi thú nhân bộ lạc