Dị Thế Chi Tiện Nam Nhân – Chương 53-55

    Thuộc truyện: Dị Thế Chi Tiện Nam Nhân

    Chương 53: Phẫn nộ

    Mục Mộc nghi hoặc nhìn Hi Nhĩ, nhắc nhở cậu ta: ” Đứa bé hư kia đang sắp rớt xuống rồi kìa “.

    Hi Nhĩ phục hồi tinh thần lại, liền vội vàng kéo đứa bé ngồi trong lòng mình đang lệch qua một bên lên ngay ngắn lãi nhưng vẫn trợn to mắt nhìn Mục Mộc, qua một líc lâu, mới chần chừ nói ra: ” Tôi… Mới ở bên trong cơ thể anh cảm nhận được thai tức…”.

    ” Cái gì ? “. Mục Mộc khẽ khàng vuốt ve bụng, rất tốt, đã bớt đau.

    ” Thai tức “. Hi Nhĩ khẽ vỗ nhẹ vào lưng đứa bé, ánh mắt nhìn Mục Mộc có chút biến đổi, không còn hung hãn nữa: ” Khoảng chừng một tháng “.

    Mục Mộc nghe ra được chút manh mối nhưng vẫn hỏi lại: ” Một tháng ? Cái gì một tháng ? “.

    ” Đứa bé “.

    ” Đứa bé ? “.

    ” Ở trong bụng của anh “.

    ” Trong bụng của tôi ? “.

    Hi Nhĩ muốn mắt trợn trắng, cậu liền thẳng thắn rõ ràng nói với Mục Mộc: ” Ý của tôi là, anh có mang bảo bảo được một tháng rồi “.

    Cả người Mục Mộc chấn động, đầu óc trong nháy mắt dường như rơi vào trống rỗng nhưng sau đó liền cau mày phủ nhận: ” Không thể nào “.

    ” Nhưng tôi đã cảm nhận được thai tức “. Hi Nhĩ không cho rằng mình đã chẩn sai, chẩn đoán giống cái có thai hay không là kỹ năng cơ bản nhất của một người thầy thuốc.

    ” Có thể cậu đã chẩn sai rồi “. Mục Mộc cố chấp nói, tay lại đặt lên bụng của mình, không khỏi nghĩ tới biểu hiện ngủ nhiều của mình, nghĩ tới mỗi ngày Văn Sâm Đặc Tư đều cho mình uống canh…

    Người chỉ cần một khi cảm thấy nghi ngờ thì sẽ phát giác có nhiều chỗ đều lộ ra cổ quái.

    Mục Mộc cắn răng, sắc mặt trở nên rất khó coi, hắn không tin lại đưa tay cho Hi Nhĩ: ” Cậu hãy bắt mạch “.

    Hi Nhĩ cũng muốn xác định lại cho chính xác, vì vậy ấn chặt vào mạch đập của Mục Mộc, bắt đầu cẩn thận cảm thụ.

    Hắn cảm nhận được nhịp tim Mục Mộc, đang đập ” thình thịch ” hỗn loạn nhưng trong cơ thể hắn vẫn tồn tại một tiếng tim đập khác, rất yếu ớt nhưng sinh động.

    Bảo bảo thú nhân trưởng thành nhanh nên một tháng liền có thể cảm nhận được nhịp tim, bảo bảo giống cái khoảng chừng hai tháng mới cảm nhận được, thú vị là thời gian mang thai bảo bảo thú nhân lại dài hơn.

    Hi Nhĩ buông cổ tay của Mục Mộc ra, một bên cánh tay đang ôm đứa bé bị nhức mỏi.

    ” Thế nào ? “. Mục Mộc khẩn trương nhìn Hi Nhĩ.

    ” Mang thai một tháng, không có sai “. Hi Nhĩ bình tĩnh nói.

    “Không có khả năng ! “. Mục Mộc không tin gào thét: ” Nhất định là cậu chẩn sai rồi ! Lang băm ! “.

    Hi Nhĩ thấy Mục Mộc mắng mình là lang băm thì liền tức đến đỏ mặt, vội thanh minh cho bản thân: ” Nếu anh không tin thì chờ sư phụ về thì hỏi ông ấy đi ! “.

    Hi Nhĩ nói xong thì ôm đứa bé đi vào phòng của mình, ném Mục Mộc với mặt sắc trắng bệch ở ngoài phòng khách.

    ” Mang thai ? Tôi sao ? Không thể nào, không thể nào, tôi là đàn ông… “. Mục Mộc hoảng loạn ôm đầu của chính mình, hắn vươn tay chạm vào bụng của mình nhưng còn chưa có chạm vào thì liền cấp tốc thu hồi tay lại, hiển nhiên là không dám sờ vào.

    Có loại cảm giác giống như bị quái vật ký sinh ở trong người vậy.

    Mục Mộc càng suy tưởng thì liền càng cảm thấy khủng bố, nếu như đây là sự thật thì hắn muốn mổ bụng mình ra.

    Lạc Lâm trở về, nhìn thấy sắc mặt Mục Mộc khó coi ngồi ở trong phòng khách ngẩn người, ông liền khiêng con mồi đi tới, lo lắng hỏi hắn: ” Trong người cảm thấy không thoải mái sao ? “.

    Mục Mộc có chút hoảng hốt giương mắt lên nhìn Lạc Lâm, cũng không nói lời nào.

    Lạc Lâm đưa tay sờ trán cỉa Mục Mộc, nhiệt độ bình thường, dù sao thì ông cũng không phải là thầy thuốc cho nên chỉ có thể làm kiểm tra đến mức độ như thế này thôi, rồi nói với Mục Mộc: ” Cháu chờ một chút, Văn Sâm Đặc Tư hẳn là sắp trở về rồi “.

    Lạc Lâm nói xong thì khiêng con mồi đi vào nhà bếp, Hi Nhĩ nghe được tiếng động nên liền từ trong nhà đi ra, trên tay không có bế đứa bé, đoán chừng là bị cậu ta dỗ cho ngủ rồi.

    Hi Nhĩ liếc nhìn Mục Mộc một cái, thấy hắn vẫn còn ngồi tại chỗ ngẩn người, không khỏi nhắc nhở hắn một câu: ” Đừng có cả ngày ngồi đó làm người nhàn rỗi, ra bên ngoài lấy quần áo vào đi “.

    Nếu là ngày thường, các loại việc nhà như quét dọn, lấy quần áo thì Mục Mộc sẽ giúp làm nhưng hiện tại hắn không có cái tâm tình đó, hiện tại hắn chỉ muốn đến bệnh viện để chụp x quang, xét nghiệm máu… để làm kiểm tra xem trong cơ thể hắn thật sự có ký sinh vật hay không.

    Mẹ nó, rất muốn đến bệnh viện. Vẻ mặt Mục Mộc khổ đại cừu thâm, không thèm để ý tới Hi Nhĩ.

    Hi Nhĩ nhìn hắn ngồi bất động, vừa tức vừa bất đắc dĩ đi vào nhà bếp, phụ giúp Lạc Lâm làm cơm tối, bây giờ trong nhà có tới 3 giống cái, mỗi bữa cơm cần phải có món rau.

    Hi Nhĩ cùng Lạc Lâm đã làm xong bữa tối nhưng Văn Sâm Đặc Tư vẫn chưa về nhà, Lạc Lâm liền gọi Mục Mộc lại đây ăn cơm trước, tuy Mục Mộc không thấy ngon miệng nhưng vẫn ngồi xuống bên bàn ăn, ba người đang chuẩn bị ăn cơm thì Văn Sâm Đặc Tư liền mang theo một thân ẩm ướt đã trở về.

    Lạc Lâm nhìn ra ngoài cửa sổ thì mới phát hiện bên ngoài đang có mưa phùn, do trời tối cùng mưa nhỏ nên mới không phát hiện ra mà thôi.

    Văn Sâm Đặc Tư vội về phòng thay đổi quần áo, chờ đến lúc tiến vào nhà bếp thì cũng bế đứa bé kia theo.

    ” Bé tỉnh rồi ? “. Hi Nhĩ đến nhìn đứa bé đang ở trong lòng Văn Sâm Đặc Tư.

    ” Dậy rồi, đang mở to đôi mắt mà nhìn loạn ở trên giường đó “. Văn Sâm Đặc Tư yêu thích không buông tay bế đứa bé kia, cười híp mắt: ” Thật là ngoan, không khóc cũng không nháo “.

    ” Rất ngoan “. Hi Nhĩ nhớ đến thời điểm chạng vạng, lau cái mông nhỏ cho thằng nhóc này, thằng nhóc này cũng ngoan vô cùng nhưng đến phiên Mục Mộc bế được một lúc thì lại nghịch ngợm, liên tiếp dùng chân đá vào bụng Mục Mộc.

    Hi Nhĩ nhớ đến đây thì không khỏi có chút sợ, may mắn sức lực của đứa bé này còn yếu nên mới khiến cho Mục Mộc không bị thương tổn nào, bằng không thì sự tình sẽ chẳng bình yên như bây giờ đâu.

    Hi Nhĩ ngậm lấy đũa nhìn về phía Mục Mộc, phát hiện hắn ngồi ở đàng kia lạnh lùng nhìn vào Văn Sâm Đặc Tư, từ lúc ngồi vào bàn cơm cho tới giờ cũng không hề động tới đũa.

    Hi Nhĩ không thích ánh mắt này của Mục Mộc, quá vô tình, rõ ràng Văn Sâm Đặc Tư đối với Mục Mộc cực kỳ tốt, mỗi ngày đều nấu canh bổ cho hắn uống, mình nhìn thấy mà không khỏi càng thêm ước ao… Khoan đã, mỗi ngày uống canh bổ ?

    Dường như Hi Nhĩ đã đoán ra được cái gì.

    Lúc này Văn Sâm Đặc Tư cũng phát hiện ánh mắt Mục Mộc nhìn mình không bình thường lắm, ông ổn định lại đứa bé, tỏ vẻ nghi hoặc hỏi Mục Mộc: ” Làm sao vậy ? “.

    Mục Mộc trầm mặc nhìn chằm chằm Văn Sâm Đặc Tư một lúc, liền đi thẳng vào vấn đề hỏi ông ấy: ” Có phải là tôi đang mang thai không ? “.

    Văn Sâm Đặc Tư liền hoảng hốt, ông luống cuống nhìn về phía Lạc Lâm với ánh mắt cầu viện.

    Mục Mộc nhìn phản ứng của ông ấy thì còn có cái gì không hiểu nữa chứ ? Hắn tức giận đến mức toàn thân phát run, ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm Văn Sâm Đặc Tư : ” Chú biết vào lúc nào ? “.

    Hi Nhĩ thấy bầu không khí căng thẳng liền vội vã tiếp nhận đứa bé đang ở trong lòng Văn Sâm Đặc Tư, vừa cho nó ăn quả sữa vừa chú ý tình hình trên bàn cơm.

    Văn Sâm Đặc Tư chột dạ không nói được lời nào, Mục Mộc căm tức đập một quyền lên trên bàn, khiến cho chén đũa bị chấn động vang tiếng ” Lạch cạch “: ” Trả lời tôi ! “.

    Văn Sâm Đặc Tư bị tiếng hét của Mục Mộc làm cho cả người run rẩy, dưới áp lực của hắn mà lắp ba lắp bắp trả lời: ” Con… Con mang thai ngày thứ tám… “.

    ” Ngày thứ tám ? “. Mục Mộc sửng sốt, sau đó dâng lên hi vọng: ” Vậy nhất định là chú đã chẩn sai rồi, thụ thai tám ngày là không thể nào kiểm tra ra được “.

    ” Không có sai đâu “. Lạc Lâm kéo Văn Sâm Đặc Tư đang kinh hoảng bất an vào trong lòng: ” Xem như trước kia không xác định được thì hiện tại cũng có thể xác định chắc chắn, cháu xác thực đã mang thai “.

    Mục Mộc không thể tin nhìn về phía Lạc Lâm : ” Chú cũng biết rồi sao ? “.

    Lạc Lâm trầm mặc một hồi, gật đầu: ” Ừm “.

    Mục Mộc cảm thấy vô cùng ngột ngạt, hắn run rẩy đôi môi, tiếp tục hỏi tới: ” Như vậy Lạc Tang… “.

    ” Cũng biết “.

    ” Thì ra… Các người đều biết hết, chỉ có tôi là ngu ngốc chẳng hay biết gì ! “. Mục Mộc cảm thấy không thể thở nổi, hắn thẹn quá thành giận hét lên: ” Tại sao các người lại giấu tôi ! Đây là cơ thể của tôi mà ! “.

    Mục Mộc tức giận đến mức muốn hất bàn nhưng hắn lại không làm như vậy, trải qua hai tháng tiếp xúc, hắn đối với Lạc Lâm có tôn kính, với Văn Sâm Đặc Tư có thân thiết, điều này làm cho hắn không có thể đối đãi vô lễ với hai người họ được, bởi vì họ đã đối tốt với hắn đến như thế…

    Mục Mộc đột nhiên nghĩ đến cái gì, cố gắng ổn định lại tâm tình của mình, dùng ánh mắt mang theo vẻ dò xét mà nhìn Văn Sâm Đặc Tư và Lạc Lâm, nghiêm túc hỏi họ: ” Hai người tốt với tôi, là vì ký sinh trùng ở trong bụng của tôi phải không ? Hay là thật lòng đối đãi với tôi vậy ? “.

    ” Cái gì mà gọi là ký sinh trùng ? Đó là con trai của anh mà ! “. Hi Nhĩ đang ngồi nghe ở một bên nhưng cũng không thể nhịn được nữa nên không chờ Lạc Lâm và Văn Sâm Đặc Tư trả lời, liền lớn tiếng thay họ biện giải: ” Lạc Lâm thúc thúc cùng sư phụ đương nhiên là thật lòng đối đãi với anh rồi ! Tại sao anh có thể hoài nghi hai người họ được chứ ? “.

    ” Tại sao tôi không thể hoài nghi ? Tôi không thân không thích với hai người họ thì làm sao họ lại tốt với tôi được chứ ? Không phải là vì ký sinh trùng ở trong bụng của tôi sao ? “. Mục Mộc càng nghĩ càng cảm thấy chính là như vậy, trong lòng lại càng thêm tức giận.

    ” Buồn cười ! “. Hi Nhĩ vừa ôm đứa bé vừa quát mắng Mục Mộc: ” Chính anh mới là kẻ lạnh lùng vô tình vậy mà lại còn đi hoài nghi lòng tốt của người khác ! Tôi chưa từng thấy người nào như anh ! “.

    ” Tôi là người lạnh lùng thì đã làm sao ? ! Tôi hoài nghi bọn họ thì đã làm sao ? ! Thế gian này có mấy người chân chính người tốt chứ ? “. Mục Mộc tức giận phản bác lại Hi Nhĩ: ” Tại nơi tôi ở, trên đường là đàn ông lang thang ! Trước giờ luôn không có ai quan tâm tới bọn họ ! Nếu như ngươi mang một người không thân không thích về nhà mà quan tâm sinh chăm sóc, không phải có mục đích gì khác thì chính là đầu óc có bệnh ! Tôi hoài nghi họ thì đã sao ? Tôi chính là trưởng thành từ cái dạng xã hội như vậy đó ! “.

    ” Ý của anh là phải vứt anh ra ngoài đường lang thang thì mới là bình thường ? “. Hi Nhĩ cười gằng.

    Mục Mộc sửng sốt một chút, sau đó gật đầu: ” Đúng thế “.

    Hi Nhĩ không còn lời nào để nói được, cảm thấy đầu Mục Mộc có vấn đề.

    Lúc này Lạc Lâm mới nói chuyện, ông thở dài nói với Mục Mộc: ” Mục Mộc, cháu có thể hoài nghi ta nhưng không được nghi ngờ Văn Sâm Đặc Tư, ông ấy rất quan tâm đến cháu, đương nhiên là ông ấy cũng vì đứa nhỏ ở trong bụng của cháu “.

    ” Không, hoàn toàn ngược lại, cháu không hoài nghi chú nhưng lại rất hoài nghi ông ấy “. Mục Mộc lạnh lẽo nhìn Văn Sâm Đặc Tư đang núp ở trong lồng ngực Lạc Lâm: ” Người ông ấy thực sự quan tâm là Lạc Tang, là vì Lạc Tang nên ông ấy mới không thể không quan tâm tới cháu, chớ đừng nói chi đến hiện tại cháu còn mang thai đứa con của Lạc Tang “.

    ” Mục Mộc! Anh thật khốn kiếp ! “. Hi Nhĩ liền giận, cậu không chịu được khi Mục Mộc nói về sư phụ mình như vậy, càng không chịu được hắn nói xấu Lạc Tang.

    ” Tôi không có khốn kiếp bằng ông ấy ! “. Mục Mộc chỉ vào Văn Sâm Đặc Tư mắng: ” Nếu như không phải ông ấy gạt tôi ăn quả thôi hóa thì tôi liền sẽ không như bây giờ ! “.

    Đây mới là nguyên nhân chủ yếu khiến cho Mục Mộc căm thù Văn Sâm Đặc Tư đến mức này, đối với việc Văn Sâm Đặc Tư cải biến thể chất của hắn, Mục Mộc vẫn luôn không có cách nào buông bỏ được, nếu như hắn không mang thai thì có thể sẽ không cần phải nhắc lại việc này, ai ngờ hắn lại mang thai nên khiến hắn không thể không hận.

    Mục Mộc thấy Văn Sâm Đặc Tư vẫn luôn cúi đầu không nói lời nào, hắn tức giận cầm lên chén cơm muốn ném qua, Hi Nhĩ lập tức khẩn trương nhưng câu đang bế đứa bé nên không thể ngăn chặn lại được, chẳng qua còn có Lạc Lâm nữa nên yên tâm hơn mấy phần.

    Mục Mộc giơ chén cơm lên sầm mặt lại nhìn chằm chằm Văn Sâm Đặc Tư một lúc, cuối cùng vẫn không có ném qua mà là nản lòng thoái chí nói: ” Nếu như chú là thật tâm muốn tốt cho tôi thì tôi sẽ rất biết ơn chú nhưng nếu như là vì thứ trong cơ thể tôi thì tôi cũng sẽ chấp nhận, nhân chi thường tình mà, tôi hiểu được “.

    Mục Mộc nói xong đứng lên, bước chân không vững đi ra bên ngoài, mặc kệ mưa phùn đang lất phất rơi xuống.

    Nơi này hắn đã không thể ở được nữa.

    Thế thì hắn còn có thể đi nơi nào đây ?

    Chỗ nào cũng được, nhưng trước tiên hắn phải đi tìm một người để tính sổ mới được.

    Đồ khốn đã bắn ký sinh trùng chết tiệt này vào trong cơ thể hắn !

    Chương 54: Tìm kiếm

    Nhìn thấy Mục Mộc thất hồn lạc phách đi ra ngoài, Lạc Lâm và Văn Sâm Đặc Tư liền muốn đuổi theo nhưng Lạc Lâm nghĩ đến ngoài trời đang mưa phùn mà sức khỏe của Văn Sâm Đặc Tư lại không tốt nên mắc mưa sẽ dễ sinh bệnh, vì vậy liền ngăn ông ấy lại.

    ” Một mình anh đi là được rồi “. Lạc Lâm an ủi Văn Sâm Đặc Tư luôn thấp thỏm và bất an : ” Yên tâm, anh sẽ trông nom nó thật tốt “.

    Văn Sâm Đặc Tư nghĩ đến vẻ căm thù mình của Mục Mộc, nếu mình đuổi theo thì chỉ khiến hắn càng thêm kích động nên trầm mặc gật đầu, ở lại nhà với Hi Nhĩ.

    Hi Nhĩ giữ đứa bé, do dự một hồi thì nói ra thắc mắc của mình: ” Sư phụ, tại sao Mục Mộc lại bài xích với việc mang thai vậy ? “.

    Lại có giống cái không muốn sinh con, còn thẳng thừng gọi đứa con trong bụng mình là ký sinh trùng, Hi Nhĩ phát hiện mình gặp phải Mục Mộc cũng thật là được mở rộng tầm mắt.

    ” Con biết Mục Mộc là con cặp phu phu lang thang đi ? Tại trước khi Lạc Tang nhặt được nó thì nó vẫn luôn cho rằng mình là một thú nhân “. Văn Sâm Đặc Tư phát ra một tiếng thở dài, nhớ đến ánh mắt căm thù mình của Mục Mộc, tâm tình liền suy sụp: ” Vào lúc ấy, ta vì để cho nó nhận thức rõ mình là một giống cái thứ thiệt nên liền cho nó ăn quả thôi hóa nhưng đến nay nó cũng không chịu chấp nhận sự thực này “.

    ” Như vậy sao… “. Hi Nhĩ cũng không hề biết những chuyện này, cậu lại nhớ tới những câu mà Mục Mộc đã nói lúc nãy: ” Nhưng là anh ta còn nói chỗ của bọn họ có không ít người lang thang, còn đều không được người trợ giúp, không phải hắn là đơn độc ở trong rừng rậm trung tâm được Lạc Tang nhặt về sao ? “.

    Văn Sâm Đặc Tư cũng thấy nghi hoặc nhưng sau khi suy nghĩ một chút thì suy đoán: ” Có lẽ là trước khi nó gặp được Lạc Tang thì đã ở tại một địa phương có rất nhiều thú nhân lang thang đi, nghe thấy có vẻ rất cực khổ, chắc hẳn làMục Mộc đã thấy được nhiều hơn chuyện trong bóng tối nên mới không dễ dàng tin tưởng vào người khác đi “.

    Hi Nhĩ không nói gì, bỗng có hơi thương cảm cho Mục Mộc, cái gọi là người đáng thương tất có chỗ đáng giận, câu nói này trái lại cũng gần như tương tự nhau, nếu như Mục Mộc cũng sinh sống ở trong hoàn cảnh yên bình và hòa thuận giống như mình thì hắn hẳn là sẽ không có cá tính ác liệt như hiện tại rồi.

    Hi Nhĩ đã thật sự nói đúng, cha mẹ Mục Mộc đều là loại người khốn kiếp, một người thì tính tình hung bạo, luôn đánh chửi Mục Mộc từ khi còn nhỏ, một người thì tính tình lạnh lùng, sau khi rời bỏ Mục Mộc lại không hề liên lạc, nếu không phải ông bà nội nuôi hắn thì hắn có thể còn tồi tệ hơn bây giờ nhiều.

    Huống hồ trái đất còn phức tạp hơn thế giới thú nhân này nhiều lắm.

    Bên ngoài, dưới cơn mưa phùn, Mục Mộc mò mẫm đi đến nhà của Phỉ Lợi Phổ, hắn suy đoán Lạc Tang đang trốn ở chỗ anh ta.

    ” Mục Mộc ! “. Lạc Lâm bước nhanh đuổi theo Mục Mộc, nắm lấy cổ tay của của hắn: ” Cháu hãy bình tĩnh lại đi, có chuyện gì chúng ta trở về rồi nói “.

    ” Không còn gì để nói nữa “. Mục Mộc hát tay Lạc Lâm ra, hắn tại dưới cơn mưa phùn tức giận nhìn Lạc Lâm : ” Hai người muốn tôi sinh nhưng mà tôi lại không muốn sinh nó ra, chớ cùng tôi nói ba cái đạo lý lớn gì, quan niệm của các người không phù hợp với tôi. Đạo bất đồng bất tương vi mưu (*), chính là như vậy “.

    (*) không cùng chí hướng, quan niệm thì không thể hợp tác, bàn luận được.

    Mục Mộc nói xong tiếp tục đi đến nhà Phỉ Lợi Phổ, Lạc Lâm biết tâm trạng của hắn đang kích động nên chắc hẳn nói cái gì cũng đều không nghe vào, vì vậy im lặng đi theo phía sau hắn, dự định chờ cho hắn bình tĩnh lại thì sẽ nó chuyện với hắn.

    Đến trước cửa nhà của Phỉ Lợi Phổ, Mục Mộc giơ bàn tay gõ cửa thật mạnh, bởi vì tâm trạng buồn bực nên gõ cửa cũng rất mạnh bạo.

    Phỉ Lợi Phổ đang bọc trong mền nằm ở trên giường, nghe thấy tiếng gõ cửa còn tưởng rằng là Hạ Nhĩ, đang định không thèm để ý tới thì liền nghe thấy tiếng Mục Mộc kêu to: ” Phỉ Lợi Phổ ! Mở cửa ! “.

    Phỉ Lợi Phổ lập tức vọt xuống giường, ba bước thành hai bước chạy xuống dưới lầu, anh ta coi Lạc Tang là thần nên Mục Mộc là bạn lữ của Lạc Tang thì liền cũng là một nửa thần của mình.

    Phỉ Lợi Phổ mới vừa mở cửa cho Mục Mộc, Mục Mộc liền khí thế hung hăng tóm chặt cổ áo của anh ta, hỏi: ” Lạc Tang đang ở đâu ? “.

    Phỉ Lợi Phổ liền sửng sốt, sau đó liền biết Mục Mộc tới tìm Lạc Tang, vội vã vẫy tay với Mục Mộc, ý bảo Lạc Tang cũng không có ở chỗ mình.

    Mục Mộc sẽ không tin người này nhưng thấy Phỉ Lợi Phổ không nói, liền sầm mặt lại buông cổ áo của anh ta ra, bắt đầu tìm kiếm ở khắp nơi trong ngôi nhà, tìm dưới lầu rồi lại tìm trên lầu, giống như cảnh sát đến lục soát căn nhà vậy.

    Phỉ Lợi Phổ nhìn Mục Mộc đang tìm Lạc Tang tại khắp nơi trong nhà mình, không khỏi thầm mừng vì mình đã đốt hết toàn bộ bức vẽ, bởi vì những bức vẽ đó mà hắn chọc phải Hạ Nhĩ, nếu còn giữ lại sẽ rất phiền phức, tuy rằng thời điểm đốt thì rất đau lòng nhưng lúc này xem ra thật may là đã đốt hết rồi.

    Tại thời điểm Mục Mộc loanh quanh tìm Lạc Tang thì Lạc Lâm nói với Phỉ Lợi Phổ: ” Mục Mộc mang thai con của Lạc Tang “.

    Phỉ Lợi Phổ sửng sốt một lúc, tiếp đó nhếch đôi môi khô khốc lên cười, vừa cao hứng lại vừa hạnh phúc, thật giống đứa con trong bụng Mục Mộc là của mình vậy.

    Sở dĩ Lạc Lâm nói cho Phỉ Lợi Phổ biết việc này là vì Mục Mộc ở bộ lạc này không quen biết người nào, duy nhất coi là bằng hữu thì chỉ có một mình Phỉ Lợi Phổ, cho nên nếu như hắn ầm ĩ rời nhà ra ngoài hoặc muốn tìm người gúp đỡ thì xác suất tìm đến Phỉ Lợi Phổ là rất lớn, cho nên hiện tại nói rõ với Phỉ Lợi Phổ về tình trạng cơ thể của Mục Mộc, đến lúc đó thì Phỉ Lợi Phổ sẽ quan tâm tới Mục Mộc hơn một chút.

    Lạc Lâm thân là cựu tù trưởng, suy nghĩ luôn lão luyện.

    Lúc này, Mục Mộc từ trên lầu đi xuống, vẻ mặt ảm đạm, xem ra là không tìm được Lạc Tang, Lạc Lâm đối với kết quả này cũng không ngoài ý muốn, thời điểm ông tiến vào ngôi nhà này liền biết, bởi vì nơi này không có mùi của Lạc Tang.

    Mục Mộc nghiêm mặt đi tới gần Phỉ Lợi Phổ hỏi: ” Lạc Tang thật sự không ở chỗ này ? “.

    Phỉ Lợi Phổ gật đầu, đôi mắt được che giấu tại phía dưới tóc mái nhìn vào bụng Mục Mộc rồi mím môi mỉm cười, tỏ vẻ rất vui mừng.

    Lạc Tang đã có con ! Chỉ là mới nghĩ đến cũng đã khiến cho anh ta kích động không thôi.

    Mục Mộc nhận ra tầm mắt ” nóng bỏng ” của Phỉ Lợi Phổ thì vội vã nghiêng người tránh sang phía khác, dường như cảm thấy đó là sự sỉ nhục nên dùng hai tay che bụng của mình lại, trong lòng khó chịu không thể diễn tả ra được.

    ” Nhìn cái gì vậy ! “. Mục Mộc khó chịu mắng Phỉ Lợi Phổ một câu, tâm tình liền phiền muộn thêm mấy phần, nhớ đến thời điểm trước đây khi hắn còn ở trên địa cầu, lúc nhìn thấy phụ nữ mang thai bụng phệ luôn sẽ không tự chủ được mà nhìn chằm chằm vào cái bụng nhô ra của các nàng, liền nghĩ tới sau này người khác cũng sẽ nhìn hắn như vậy thì hắn liền cảm thấy sởn cả tóc gáy.

    Quả thực không thể tưởng tượng được ! Hắn lại bụng bự giống như phụ nữ ! Á ! Kinh khủng !

    Mục Mộc sầm mặt lại đi ra ngoài, muốn tiếp tục đi đến nhà trúc để tìm Lạc Tang thì Lạc Lâm vội vã ngăn hắn lại, trong lòng chắc chắn mười phần Lạc Tang đang ở tại ngôi nhà trúc kia.

    Hiện tại, Mục Mộc lại đang rất tức giận, Lạc Tang thì đang gần kề ranh giới hoàn toàn cuồng hóa, hai người mà gặp nhau thì nhất định sẽ có chuyện.

    Mục Mộc thấy Lạc Lâm ngăn mình, liền giận dữ, giọng điệu bất thiện cảnh báo Lạc Lâm : ” Chú à, tôi bây giờ đối với ngài còn có mấy phần tôn kính, cho nên tôi sẽ không nói gì chú cả nhưng không cho phép ngài xen vào chuyện của tôi nữa, dù tôi sống hay là chết thì cũng không liên can tới ngài, nếu ngài khăng khăng ép buộc tôi sinh cái thứ ở trong bụng ra thì tôi sẽ hận ngài ! “.

    Lạc Lâm biết rõ những lời nói này của Mục Mộc là nghiêm túc nhưng ông không thể không quản hắn: ” Cháu tìm Lạc Tang để làm gì ? “.

    ” Trước tiên là đánh một trận rồi nói sau “. Mục Mộc lộ vẻ hung tợn nói.

    ” Lấy tính mạng để đi đánh sao ? “. Lạc Lâm cảnh báo hắn: ” Lạc Tang đã điên rồi “.

    ” Tôi cũng phát điên rồi đây ! “. Mục Mộc tức đến nổ phổi hét to, vòng qua Lạc Lâm tiếp tục đi về phía nhà trúc, hắn thấy Lạc Lâm lại muốn tới chặn mình, liền uy hiếp: ” Ông lại ngăn tôi thử xem ! Tôi hiện tại liền giết chết thứ ký sinh trùng ở trong bụng này ! “.

    Lạc Lâm nhíu mày: ” Cháu hãy bình tĩnh lại đi “.

    ” Bình tĩnh nmb ! Người mang thai cũng không phải là ông ! “. Mục Mộc nghiến răng nghiến lợi mắng, bướng bỉnh đi đến ngôi nhà trúc kia, bất kể như thế nào thì Lạc Lâm cũng không thể để cho Mục Mộc và Lạc Tang chạm mặt nhau được, dưới sự bất đắc dĩ, ông bước dài đuổi theo Mục Mộc rồi giơ tay lên đánh vào sau gáy của hắn một phát, Mục Mộc lập tức hôn mê bất tỉnh.

    ” Xin lỗi “. Lạc Lâm ôm lấy Mục Mộc bị hôn mê, đem mang theo hắn trở về nhà.

    Văn Sâm Đặc Tư và Hi Nhĩ đều ngồi chờ ở trong phòng khách, nhìn thấy Lạc Lâm ôm Mục Mộc trở lại, liền khẩn trương đi tới.

    ” Nó bị làm sao vậy ? “. Văn Sâm Đặc Tư lo lắng đẩy mí mắt Mục Mộc lên nhìn một chút, sau đó vươn tay bắt mạch cho hắn.

    ” Nó muốn đi tìm Lạc Tang, anh khuyên không được, chỉ có thể đành làm cho nó ngất đi “. Lạc Lâm thấy quần áo trên người Mục Mộc đều bị ướt đẫm nước mưa, vì vậy dặn dò Hi Nhĩ: ” Hi Nhĩ, con đi nấu nước đi “.

    Hi Nhĩ gật đầu, bước nhanh đi vào nhà bếp nấu nước.

    Lạc Lâm ôm Mục Mộc trở về phòng của hắn, sau đó liền ra ngoài, lưu lại Văn Sâm Đặc Tư thay quần áo cho Mục Mộc.

    Văn Sâm Đặc Tư thay quần áo cho Mục Mộc vẫn đang hôn mê, chờ thay xong thì liền nhét hắn vào trong chăn ấm áp, sau đó ngồi ở bên đầu giường nhìn hắn, một chốc thì nhìn vào gương mặt hơi có chút tái nhợt của hắn, một chốc lại xuyên thấu qua tấm mền dày nhìn bụng của hắn, cứ nhìn một chút như vậy thì bật khóc, ngồi ở đầu giường lấy tay lau nước mắt.

    Hi Nhĩ bưng nước nóng tiến vào thì nhìn thấy Văn Sâm Đặc Tư đang ngồi khóc, liền lấy làm kinh hãi, sau đó yên lặng đặt thau nước nóng ở trên bàn.

    Nhúng khăn vào nước nóng rồi vắt khô, Hi Nhĩ đi tới bên giường lau mặt và hai tay cho Mục Mộc, chờ làm xong tất cả thì cậu mới nhẹ giọng hỏi Văn Sâm Đặc Tư : ” Sư phụ, sao người lại khóc vậy ? “.

    ” Ta… Không biết nên làm gì… “. Văn Sâm Đặc Tư cúi đầu nức nở, đáy lòng tràn đầy bi thương và chua xót: ” Lạc Tang đã nhiều ngày không thấy, bây giờ Mục Mộc liền như vậy, ta cảm thấy mình thật là vô dụng, muốn giúp Lạc Tang lại không giúp được, muốn khuyên Mục Mộc cũng khuyên không được “.

    Hi Nhĩ giặt sạch khăn rồi đưa cho Văn Sâm Đặc Tư, cậu ngập ngừng hỏi: ” Sư phụ, Lạc Tang rốt cuộc là bị làm sao vậy ? “.

    Văn Sâm Đặc Tư do dự một lúc thì cũng thổ lộ với Hi Nhĩ: ” Lạc Tang bị thú tính xâm chiếm, con đã từng nghe qua trong lịch sử chuyện thú nhân biến dị ăn bạn lữ đi ? Lạc Tang cũng muốn ăn Mục Mộc “.

    Hi Nhĩ giật mình: ” Ăn… Mục Mộc ? Là chỉ ăn thịt đi ? “.

    Văn Sâm Đặc Tư một bên rơi lệ một bên gật đầu: ” Hình dung của Lạc Tang là Mục Mộc rất ngon “.

    Hi Nhĩ cực kỳ cố hết sức để chấp nhận tin tức kinh người này, chờ thật vất vả mới tiêu hóa xong thì lại hỏi tiếp: ” Vậy Mục Mộc chán ghét Lạc Tang cũng là bởi vì nguyên nhân này sao ? “.

    ” Một nửa “. Sau khi Văn Sâm Đặc Tư khóc ra thì tâm tình không còn uất ức nữa, ông cũng không nói với Hi Nhĩ một bí mật khác, đó chính là việc Mục Mộc bị Lạc Tang cưỡng ép thành bạn lữ của mình.

    Lạc Lâm gõ cửa, gọi Văn Sâm Đặc Tư và Hi Nhĩ cùng ra ăn cơm tối, ba người đều ăn không nhiều, mỗi người đều có tâm sự của riêng mình.

    Bởi vì lo lắng cho Mục Mộc nên Văn Sâm Đặc Tư muốn trông nom Mục Mộc, Hi Nhĩ đã biết rõ sức khỏe của Văn Sâm Đặc Tư không tốt, vì vậy ôm đồm công việc này, dời đệm chăn qua phòng Mục Mộc rồi trải dưới sàn mà nằm ngủ, quả nhiên Mục Mộc ngủ thẳng nửa đêm liền tỉnh dậy vì đói bụng.

    ” Anh muốn ăn trái cây hay là ăn cơm ? Nếu muốn ăn cơm thì tôi sẽ đi nấu cho anh ăn “. Hi Nhĩ hỏi Mục Mộc, thái độ ôn hòa hơn trước kia.

    ” Trái cây là được rồi “. Mục Mộc mệt mỏi ngồi ở trên giường, lấy tay xoa hai gò má của chính mình, còn có chút mơ hồ.

    Hi Nhĩ cầm một rổ trái cây vào, từ khi Mục Mộc ăn quả sữa thì liền rất thích ăn nó, liền lấy quả sữa từ trong giỏ hoa quả ra ăn.

    Hi Nhĩ ngồi ở cuối giường nhìn Mục Mộc ăn, Mục Mộc liếc hắn một cái, lạnh lùng nói: ” Cậu không cần phải đối tốt với tôi, cậu như vậy sẽ chỉ làm cho tôi cảm thấy thêm chán ghét mà thôi “.

    ” Tôi không phải đối tốt với anh mà vì tốt cho con của Lạc Tang “. Hi Nhĩ vừa mới nói xong thì bị Mục Mộc hung hăn trừng mắt một cái, Hi Nhĩ cũng không thèm để ý, cậu trầm tĩnh nhìn Mục Mộc: ” Tôi muốn biết suy nghĩ của anh “.

    Hi Nhĩ không thể hiểu được, coi như trước kia Mục Mộc cho rằng mình là thú nhân nhưng phản ứng của hắn đối với việc mang thai cũng bài xích quá mức.

    Mục Mộc lộ vẻ buồn bực ăn quả sữa, không vui nói: ” Một cái gà trống mang bầu con heo, nó có suy nghĩ gì thì tôi cũng có suy nghĩ đó “.

    Đối với Mục Mộc đến từ trái đất mà nói, việc hắn mang thai đã vượt qua giới tính và chủng tộc, nam với nam, con người và thú nhân, so với chuyện cổ tích thì còn không tưởng hơn.

    Chương 55: Phóng hỏa

    Hi Nhĩ không thể nào hiểu được tâm tình của Mục Mộc mà Mục Mộc cũng lười nhiều lời với cậu ta, chỉ cúi đầu ăn quả sữa, nhíu mày.

    Hi Nhĩ không chịu được Mục Mộc như vậy, có thể sống cùng với Lạc Tang lại còn sinh con cho y luôn là giấc mơ của cậu, Mục Mộc đã đoạt mất giấc mơ của cậu, lại còn xem thường nó nữa chứ.

    Thế nhưng nghĩ đến Mục Mộc đang mang thai nên Hi Nhĩ không có ý định tranh cãi với hắn, chờ sau khi Mục Mộc ăn xong quả sữa rồi nằm ở trong chăn thì liền nằm xuống sàn tiếp tục canh giữ bên hắn.

    ” Cậu quay về phòng ngủ đi “. Mục Mộc tức giận đuổi Hi Nhĩ.

    Trông coi con khỉ ban đêm đó, hắn cũng không phải là phụ nữ mang thai.

    Nhưng lại là đàn ông mang thai.

    ” Không được “. Hi Nhĩ từ chối: ” Tôi và sư phụ bảo đảm sẽ chăm sóc cho anh “.

    Mục Mộc im lặng, hắn cảm thấy mình giống như tù nhân.

    Hai người liền ngủ lại nhưng Mục Mộc lại không ngủ được, trong lòng hắn vô cùng phiền muộn, đứa bé này cho dù có như thế nào thì hắn cũng sẽ không sinh ra, luôn cảm thấy nếu như sinh ra…

    Hắn sẽ không thể quay về được nữa.

    Nếu không sinh ra thì phải giải quyết nó một cách nhanh chóng, sớm chết thì sớm siêu sinh, nhưng mà so với tiêu diệt ký sinh trùng ở trong bụng thì Mục Mộc hiện tại càng muốn tìm được Lạc Tang hơn, sẽ đánh y một trận, sau đó nói cho y biết: Nhìn xem anh đã biến tôi thành cái gì ? Nam không ra nam, nữ không ra nữ.

    Mục Mộc kiên nhẫn chờ cho đến khi Hi Nhĩ phát ra hít thở đều đặn thì hắn liền rón rén bước xuống giường, vì không muốn đánh thức Hi Nhĩ cho nên cũng không mang giày, chỉ mặc một bộ áo ngủ trường bào màu trắng đơn bạc vọt từ cửa sổ ra ngoài, trong đêm thu ẩm ướt lén lén lút lút đi đến ngôi nhà trúc.

    Trong căn phòng đen kịt và u tĩnh, báo đen đang nằm ngủ bỗng hé mở đôi mắt một vàng một đỏ, xuyên thấu qua vách tường nhìn chằm chằm vào một hướng.

    Trên lưng báo đen có một đôi cánh to lớn, lộng lẫy và bóng loáng, lông chim sắc bén, chỉ có là thú nhân ưng tộc thì mới có cánh nhưng lại sinh trưởng ở trên vai báo đen.

    Trong ngày thường, báo đen có thể thu nhập đôi cánh này vào trong cơ thể nhưng vì lúc này nó đã mất đi hơn phân nửa tâm trí nên các đặc tính của dã thú sẽ lộ rõ ra.

    Có một mùi hương tươi mát đang đến gần, chỉ mới ngửi thấy được mùi mê người kia thì trong miệng báo đen đã tiết ra nướt bọt, nó duỗi đầu lưỡi đỏ thắm ra liếm miệng một cái, chậm rãi đứng dậy khỏi giường, theo động tác của nó thì cái giường trúc liền lung la lung lay, có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

    Nó không nên ngủ ở trên cái giường trúc này, vì cái giường này quá nhỏ so với nó, nhưng vì nó vẫn luyến tiếc cái mùi lưu ở trên đó, dù cho cái mùi đó đã nhạt đi không còn ngửi thấy được nữa rồi.

    Chủ nhân của cái mùi đó đang đến gần.

    Báo đen muốn xông qua đánh gục cái sinh vật mê người kia nhưng một ít tâm trí yếu ớt còn lại của nó lại nói cho nó biết là không thể.

    Mày không thể làm thương tổn hắn ! Tuyệt đối không thể !

    Báo đen gắng gượng nhẫn nhịn không lao ra, sâu trong đôi mắt của nó chợt lóe lên thống khổ và đấu tranh, tiếp đó đột ngột bước vào trong bóng tối.

    Trong bóng đêm sâu thăm thẳm, Mục Mộc đi chân đất đứng ở trên bãi cỏ ẩm ướt, không sợ hãi nhìn vào căn nhà trúc ngay trước mặt.

    Lạc Tang, cho dù anh đã hoàn toàn điên rồi thì tôi cũng không sợ, bởi vì tôi cũng bị điên, liền để xem trong hai người chúng ta rốt cuộc là ai điên hơn ai !

    Mục Mộc hùng hổ đi vào trong nhà trúc, đầu tiên là mò mẫm tìm được ngọn đèn, sau đó cầm ngọn đèn đi tìm kiếm Lạc Tang ở trong bóng tối.

    Phòng khách, không có.

    Nhà bếp, không có. Mục Mộc tiện tay rút ra một cây củi ở trong đống củi.

    Phòng ngủ, không có.

    Trong căn phòng mà hắn đã ngủ vào mười ngày trước, có.

    Mục Mộc một tay cầm lấy cây củi một tay cầm ngọn đèn, hai mắt sắc bén quan sát bốn phía, ánh đèn mờ nhạt lấp loé nhảy nhót, in bóng dáng của hắn lên trên tường, hắn không nhìn thấy được Lạc Tang nhưng lại nghe thấy được hô hấp cuả y, dồn dập mà dày đặc, như là đang nhẫn nại điều gì vậy.

    Mục Mộc bình tĩnh lại tâm tình, lắng nghe một cách cẩn thận xem tiếng hít thở là đến từ nơi nào, sau đó từ từ tới gần cái tủ, đồng thời tay phải cầm thật chặt cây củi.

    Mục Mộc đạp một cước thật mạnh vào cái tủ, rồi hét lớn một tiếng: ” Đi ra ngoài ! “.

    Do bị Mục Mộc đạp mạnh nên cái tủ liền lắc lư chao đảo, nhưng thông qua chuyển động của cái tủ thì nhận thấy được không có người núp ở bên trong.

    Mục Mộc nhíu mày, dùng cây củi mở cửa tủ ra, phát hiện bên trong trống không, không có thứ gì.

    Kỳ quái, tiếng hít thở rõ ràng là ở tại đây mà. Mục Mộc khó hiểu cắn môi, cẩn thận lắng nghe kỹ hơn.

    Hô…

    Hô…

    Hô…

    Một giọt chất lỏng nhỏ lên trên trán của Mục Mộc, Mục Mộc còn tưởng rằng là nước mưa nhiễu xuống nhưng khi giơ tay lên lau đi thì mới phát hiện là không phải nước, mà là…

    Nướt bọt.

    Cả người Mục Mộc chấn động, chợt ngẩng đầu nhìn lên trên trần, nói thì chậm nhưng xảy ra thì nhanh, con quái vật khổng lồ đang núp ở trên xà nhà trong nháy mắt phóng lên, dường như là bay mà vọt ra khỏi phòng.

    Mục Mộc vừa cầm cây củi vừa giơ ngọn đèn lên vội chạy đuổi theo, gương mặt tinh xảo xinh đẹp lộ vẻ dữ tợn như ác quỷ, hét to với báo đen đang chạy thục mạng kia: ” Lạc Tang ! Anh đứng lại cho tôi ! Xem tôi có đánh chết anh không ! “.

    Báo đen trốn vào trong một căn phòng khác, khung cửa bị nó đập vào nên nứt ra, Mục Mộc một cước đá văng cánh cửa đang lung lay rồi vọt vào, phát hiện trong phòng trống rỗng, báo đen cũng không thấy bóng dáng.

    ” A a —— đáng ghét ! “. Mục Mộc buồn bực ném thật mạnh ngọn đèn đang cầm trong tay xuống đất, phát điên hét to với bốn phía: ” Anh đi ra cho tôi ! Anh là đồ chó hoang ! Có gan cường bạo tôi, có gan bắn cả tạp chủng vào trong người tôi mà không có can đảm đi ra ! “.

    Mục Mộc gào thét vang vọng bầu trời đêm nhưng đáp lại hắn chỉ có yên lặng, cùng ngọn lửa đang lan tràn ra.

    Mục Mộc là vì tức giận nên mới ném ngọn đèn, tại thời điểm hắn ném xuống cũng không chú ý tới có thể gây ra hỏa hoạn hay không, nói chung trong tay có cái gì liền ném cái đó, nhưng sau khi hắn nhìn thấy đám cháy thì cũng không vội vã, ngược lại nảy ra được một biện pháp.

    ” Anh trốn ! Tôi cho anh trốn ! “. Mục Mộc cầm cây củi dính dầu đã được bắt lửa ở trên tay, sau đó bắt đầu cầm đuốc châm lửa ở các phòng: ” Tôi sẽ đốt căn nhà này ! Xem anh còn trốn ở chỗ nào ! “.

    Mục Mộc thật sự là điên rồi, từ khi được sinh ra cho tới nay thì đây là lần nổi giận hung tợn nhất, so với lần đầu tiên bị Lạc Tang đè xuống bãi cỏ trong rừng rậm rồi tách hai chân ra để cưỡng ép thì còn đáng hận hơn, hắn bây giờ cũng không để ý đến thứ gì nữa chỉ muốn giết Lạc Tang để giải hận thôi.

    Ngọn lửa ở dưới sự tận lực châm đốt của Mục Mộc đã nhanh chóng lan dần lên trên vách tường, khói đặc lan tỏa khắp nơi, Mục Mộc cầm cây đuốc đứng ở trong ngôi nhà tràn đầy ánh lửa mà quét nhìn bốn phía, nhằm tìm kiếm dấu vết của Lạc Tang, song lúc này bỗng một người từ ngoài nhà vọt vào, ôm ngang Mục Mộc đang đứng ở trong ngọn lửa, nhấc chân liền xông ra ngoài.

    Người đã ôm ngang Mục Mộc chính là Lạc Lâm, chờ hai người lao ra khỏi căn nhà đang cháy hừng hực, Mục Mộc ngạc nhiên nhìn thấy có năm hoặc sáu người đã tụ tập ở bên ngoài, sau lưng mỗi người đều mọc ra một đôi cánh.

    Đội hộ vệ trên không của Đông bộ lạc, đều do những thú nhân biết bay chưa kết hôn hợp thành, hàng đêm nhóm người này sẽ quanh quẩn ở trên không trung của Đông bộ lạc để bảo vệ cho bộ lạc thịnh vượng nhất của Đông đại lục này.

    Nhìn thấy Lạc Lâm đã cứu được Mục Mộc, bọn họ đều lo lắng nên vây quanh lại xem tình trạng của Mục Mộc, phát hiện trên mặt hắn chỉ là dính ít khói bụi, cũng không có bị bỏng nên đều yên tâm lại.

    Mà lúc này liền lục tục có người đi đến, đều là những cư dân ở vùng phụ cận bị ánh lửa ở bên này dẫn tới, trạch nam Phỉ Lợi Phổ thì lại núp ở sau một gốc cây mà lo lắng nhìn qua bên này, muốn qua đây nhưng lại không dám.

    ” Mọi người hãy yên tâm, ngọn lửa sẽ không lan tràn ra nữa “. Đội trưởng lĩnh đội hộ vệ của tối nay vội trấn an mọi người: ” Chúng ta đã thông báo cho tù trưởng biết rồi, ngài ấy liền rất nhanh sẽ tới đây thôi “.

    Bởi vì đêm qua có cơn mưa thu, cho nên nhà trúc rất ẩm ướt, ngọn lửa chỉ cháy ở những nơi khô ráo của ngôi nhà mà thôi vì thế khi lan đến những cây trúc ẩm ướt liền nhỏ dần, trông có vẻ chẳng mấy chốc sẽ dập tắt.

    Văn Sâm Đặc Tư và Hi Nhĩ cũng chạy tới, Lạc Lâm để cho bọn họ dìu Mục Mộc trở về nhưng Mục Mộc lại không chịu, hắn dùng sức giẫy thoát khỏi Hi Nhĩ và Văn Sâm Đặc Tư , lớn tiếng nói: ” Tôi muốn chờ đến khi Lạc Tang đi ra ! “.

    Nghe Mục Mộc nói ra câu này thì mọi người chỉ xem như hắn là đang lo lắng cho Lạc Tang nhưng hắn liền nghiến răng nghiến lợi bổ sung thêm một câu: ” Tôi muốn giết y ! “, ngay lập tức đoàn người đều ồ lên.

    Văn Sâm Đặc Tư thấy mọi người ở xung quanh đều tỏ vẻ nghi hoặc, ông liền cuống lên, hai tay cầm lấy cánh tay của Mục Mộc tiến đến sát bên người hắn mà cầu xin: ” Mục Mộc ! Cùng chú về nhà đi ! “.

    ” Không ! “. Mục Mộc hung hăng đẩy Văn Sâm Đặc Tư ra, đôi chân của Văn Sâm Đặc Tư bị mất thăng bằng, liền ngã sấp xuống mặt đất, Lạc Lâm đang định chữa cháy cho căn nhà đồng thời đi tìm Lạc Tang nhìn thấy cảnh này thì lập tức quay trở về.

    Đoàn người liền ồ lên lần thứ hai, mọi người đều chú ý ở bên này nên không có ai để ý đến Hi Nhĩ đang tiến vào căn phòng bốc cháy kia.

    Mục Mộc nói, Lạc Tang vẫn còn ở bên trong.

    Đám người đều phát hiện sự việc bất thường, người đội trưởng kia của hoài nghi đi tới dò hỏi tình hình: ” Đã xảy ra chuyện gì ? “.

    ” Không có chuyện gì ! “. Văn Sâm Đặc Tư được Lạc Lâm đỡ đứng lên, ông vội mĩm cười với người đội trưởng kia rồi nói: ” Con rể ta đang giận dỗi ta thôi “.

    Mục Mộc đứng ở một bên bất thình lình phản bác: ” Tôi mới không phải là con rể của ông “.

    Hiện tại người mà Mục Mộc oán giận nhất chính là Lạc Tang, người thứ hai chính là Văn Sâm Đặc Tư.

    Bị Mục Mộc phủ nhận quan hệ ” Mẹ chồng con dâu ” của hai người ngay tại trước mặt mọi người nên sắc mặt Văn Sâm Đặc Tư hơi tái.

    Người đội trưởng kia phát hiện ra được manh mối, sắc mặt hắn ta ngưng trọng hỏi Mục Mộc: ” Ngươi là bị Lạc Tang lừa gạt tới sao ? “.

    Câu hỏi của đội trưởng kia vừa hỏi ra liền y như bom nổ dưới nước, làm dấy lên ngàn lớp sóng, mọi người bàn tán lớn tiếng hơn, bọn họ bắt đầu hồi tưởng lại các sự việc bất thường đã xảy ra giữa Mục Mộc và Lạc Tang: thời điểm Lạc Tang mang Mục Mộc mới vừa trở về, có người nhìn thấy Mục Mộc kinh hoảng từ trong nhà của Văn Sâm Đặc Tư và Lạc Lâm chạy ra, lại bị Lạc Tang bịt miệng kéo vào nhà, còn có Mục Mộc cãi vã với Hi Nhĩ ở trong chợ, còn lớn tiếng nói mình rất không thích Lạc Tang, còn có hiện tại…

    Mọi người gần như chắc chắn Mục Mộc không phải là tự nguyện kết bạn với Lạc Tang.

    Mục Mộc bị đội trưởng hỏi thì mới nhớ tới nếu như bị mọi người biết được hắn là bị Lạc Tang cưỡng ép làm bạn lữ, Lạc Tang sẽ bị trục xuất khỏi bộ lạc nên hắn liền chần chừ, tận sạu trong đáy lòng đối với sự quan tâm của Lạc Tang khiến cho hắn không thể không chần chừ, đồng thời theo bản năng mà nhìn về phía Lạc Lâm và Văn Sâm Đặc Tư .

    Lạc Lâm bình tĩnh đến không ngờ, còn Văn Sâm Đặc Tư được ông ôm vào trong lòng thì lại có sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, cả người ông ấy đều run rẩy nhìn vào Mục Mộc, đối với hắn khẽ lắc đầu, đôi mắt hơi đỏ lên mang theo nồng đậm cầu xin.

    Đừng thừa nhận, cầu xin cháu…

    Mục Mộc nắm chặc nắm đấm, ngay lúc hắn muốn phủ nhận thì liền truyền tới giọng nói nãi thanh nãi khí của một đứa bé.

    ” Cha ~, con đói bụng “.

    Giọng nói của đứa bé dường như sấm sét kích thích Mục Mộc, hắn liền ôm lấy bụng của mình, rơi vào thống khổ và thù hận, sau đó dứt khoát ngẩng đầu lên, dùng sức gật đầu: ” Phải ! “.

    Đoàn người liền nổi giận, ai cũng không ngờ tới thú nhân cường đại nhất trong bộ lạc lại làm ra việc lừa gạt giống cái bỉ ổi đến thế này, đồng thời ánh mắt bọn họ nhìn vào Lạc Lâm cùng Văn Sâm Đặc Tư cũng liền thay đổi, cũng hiểu được nguyên nhân vì sao Lạc Lâm tại sau khi Lạc Tang trở về liền lập tức thoái vị, xem ra tù trưởng cũ của bọn họ đã trợ giúp cho con của mình phạm tội.

    Mọi chuyện đều đã bị vạch trần, Văn Sâm Đặc Tư trong nháy mắt liền suy sụp, ông khóc lớn nhào về phía Mục Mộc, tức giận hỏi hắn: ” Mục Mộc! Lạc Tang đối với con không tốt sao ? Y yêu con như vậy ! Đến điên dại ! Lẽ nào con không có chút cảm động nào sao ? “.

    Lạc Lâm vội ôm lấy Văn Sâm Đặc Tư đang òa khóc , Mục Mộc thì lại nắm chặt nắm đấm, cả người dường như hơi run rẩy, hắn có chút không đành lòng nhưng vẫn quật cường nói: ” Y yêu tôi không có sai nhưng đã hại tôi “.

    ” Hại ? “. Văn Sâm Đặc Tư ở trong lòng Lạc Lâm thất thần nhìn Mục Mộc: ” Con trai của chú tại trong rừng rậm đã cứu cháu, nuôi cháu… “.

    ” Không sai ! Y đã cứu tôi ! Nhưng lại phá huỷ tôi ! “. Mục Mộc có chút bi thương gào thét: ” Y biến tôi thành phụ nữ ! Còn cưỡng ép cải biến tính hướng của tôi ! Tôi thành người đồng tính rồi ! Sau này, khi quay về được trái đất thì tôi sẽ không thể nào chạm vào phụ nữ được nữa ! Tôi không thể kết hôn không thể sinh con ! Tôi sẽ phải đoạn tử tuyệt tôn ! Tôi còn có khả năng… Không thể yêu người khác… “.

    Mục Mộc khàn giọng: ” Y yêu tôi như vậy sẽ chỉ làm cho tôi càng thêm bực mình… Bởi vì tôi sẽ không gặp được người nào yêu tôi như y… “.

    ” Vậy thì lưu lại “. Giọng nói Văn Sâm Đặc Tư nhẹ nhàng xuống, thay Lạc Tang cầu xin Mục Mộc: ” Lạc Tang rất cần con “.

    Mục Mộc rũ đôi mắt xuống, sau đó lạnh lùng giương mắt: ” Thế nhưng tôi không cần y “.

    Hắn phải quay về trái đất, hắn không thể vì Lạc Tang mà vứt bỏ ông bà nội của hắn, còn có lý tưởng của hắn nữa.

    Văn Sâm Đặc Tư tuyệt vọng, phẫn nộ và thương tâm, nhưng ông không thể làm gì được, chỉ có thể chảy xuống một giọt nước mắt: ” Mục Mộc, con không có tim… “

    Lúc này mọi người đều kêu lên, Mục Mộc quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Hi Nhĩ khẩn trương từ trong nhà trúc bị cháy chậm rãi lui ra ngoài mà đối diện với cậu ta là một dã thú có hai mắt đỏ ngầu.

    Đó là Lạc Tang đã hoàn toàn mất đi lý trí.

    Thuộc truyện: Dị Thế Chi Tiện Nam Nhân