Dị Thế Chi Tiện Nam Nhân – Chương 72-74

    Thuộc truyện: Dị Thế Chi Tiện Nam Nhân

    Chương 72: Hồi ức

    Lạc Tang nhìn thấy tâm tình Mục Mộc bỗng trở nên kích động, liền biết hai thứ đồ vật quái lạ này là của Mục Mộc, lúc này Hi Nhĩ muốn lại gần để nhìn vào tấm hình đó nhưng Lạc Tang đã trực tiếp nghiêng người ngăn chặn tầm mắt của Hi Nhĩ, sau đó khoác vai Mục Mộc đi ra ngoài.

    ” Phụ thân, con phải dẫn Mục Mộc về nhà trước đã “. Khi Lạc Tang đi ngang qua người Lạc Lâm liền nói với ông, Lạc Lâm thấy vẻ mặt của Lạc Tang và Mục Mộc đều có gì đó khác lạ vì thế đành gật đầu.

    Mục Mộc vẫn luôn cúi đầu nhìn chăm chú vào bức ảnh ở trong bóp da, tùy ý để Lạc Tang kéo hắn đi, chờ đến khi hai người đi tới con đường nhỏ không người, Mục Mộc mới lấy tay dụi đôi mắt đã hơi ướt nước một cái.

    Lạc Tang cúi đầu nhìn Mục Mộc, hỏi hắn: ” Em có chuyện gì muốn nói với anh không ? “.

    Tại thời điểm Lạc Tang tìm thấy hai món đồ vật quái lạ này thì Lạc Tang liền mơ hồ đoán ra được cái gì đó, đặc biệt là bức ” chân dung ” nho nhỏ nhưng lại vạn phần tinh xảo và chân thực nọ, khiến cho Lạc Tang khẳng định ” chân dung ” nọ là món đồ không thuộc về thế giới này.

    Như vậy Mục Mộc có phải ? Hắn chính là người của thế giới này ? Lạc Tang không khỏi có sự ngờ vực cho nên y muốn hỏi Mục Mộc, nếu hắn chịu nói rõ ra.

    Mục Mộc nhìn vào bóp da và điện thoại di động trên tay, thừa nhận: ” Hai thứ này đều là của tôi “.

    Mục Mộc nói xong đưa tấm hình nọ cho Lạc Tang xem, nói bằng tiếng Trung cho y biết: ” Hai ông bà lão này là ông nội và bà nội của tôi, lúc đó ông nội tôi bị bệnh lú lẫn của người già vẫn còn nhẹ, bà nội tôi liền mang theo ông cùng đi theo tôi đến đại học để báo danh, kiến trúc ở đằng sau chính là cổng trường đại học, cái này là ô tô, cái thứ mà nam sinh này đang sử dụng chính là xe đạp, đúng rồi, sinh vật này chính là ‘ phụ nữ ‘, tại nơi của chúng tôi là người sinh con “.

    Mục Mộc nói bằng một số lượng lớn từ ngữ tiếng Trung cho nên Lạc Tang nghe mà như rơi vào trong sương mù, y nhìn chằm chằm vào sinh vật gọi là ” phụ nữ ” mà Mục Mộc đã chỉ cho y nhìn, trông có vẻ rất nhỏ con, bề ngoài có hơi kỳ quái, cũng không phải là khó coi, chỉ là dáng vẻ của bọn họ không giống nhau lắm, hơn nữa đại đa số ” bọn họ ” đều ăn mặc theo kiểu để lộ chân và cánh tay ra, áo quần không đủ che thân.

    Lạc Tang chỉ nhìn lướt qua những phụ nữ trong hình mà không có hứng thú một chú nào, sau đó lại di dời tầm mắt đến những người đàn ông.

    Đều giống y hệt như những giống cái, hiển nhiên là không có thân ảnh của một thú nhân nào !

    Lạc Tang không khỏi nhớ tới lúc trước Mục Mộc đã thường xuyên nói: ” Tôi là đàn ông ! Không phải là phụ nữ ! “. Bây giờ, y đã thăm dò được một chút manh mối.

    Thì ra ở quê hương Mục Mộc, hắn đóng vai trò tương tự như thú nhân mà sinh vật gọi là ” phụ nữ ” thì lại đóng vai tương tự như giống cái, hóa ra không phải Mục Mộc có chướng ngại trong việc nhận thức giới tính mà là hắn chính là ” thú nhân ” khi ở nơi đó.

    Mục Mộc vẫn cứ nhìn vào tấm hình rồi nói rất nhiều, đáy mắt tràn đầy vẻ hoài niệm, làm cho Lạc Tang không thể không khẩn trương.

    Mục Mộc nói hắn phải về nhà, hắn muốn về nhà.

    ” Mục Mộc, nhà của em… Không phải là ở trên thế giới này, đúng không ? “. Lạc Tang nâng cằm Mục Mộc lên, làm cho hắn nhìn vào mình, lần đầu tiên y cảm nhận được nỗi bất an đối với chuyện Mục Mộc muốn về nhà.

    Đôi mắt Mục Mộc bình tĩnh nhìn Lạc Tang, gật đầu: ” Đúng vậy “.

    Tại thời điểm Mục Mộc diễn tả một cách cặn kẽ mọi thứ ở trong bức hình cho Lạc Tang nghe thì hắn cũng không có ý định giấu giếm y thêm nữa nên Mục Mộc lại nói tiếp: ” Tôi đã nói tôi không phải giống cái, việc này là sự thật, tôi là ‘ đàn ông ‘, tuy rằng tôi không biết tại sao bản thân mình lại giống như các giống cái ở nơi này có thể tiêu hóa được quả thôi hóa và sinh con nhưng tôi đúng là một ‘ đàn ông ‘, tôi vốn không phải là người ở thế giới này của các anh “.

    Lạc Tang hơi khẩn trương: ” Nhưng em hiện tại đang ở nơi này… “.

    ” Cho nên tôi mới muốn về nhà “. Mục Mộc thở dài, đáy lòng cũng thoải mái, hắn cuối cùng cũng có thể thoải mái nói ra hết tất cả mọi việc rồi.

    ” Em trở về bằng cách nào ? “.

    ” Xuyên qua trở lại “.

    ” Xuyên qua ? “.

    “Một loại phương pháp đột phá thời không, tôi không biết phải giải thích như thế nào “.

    ” Vậy anh và em sẽ cùng trở về “. Lạc Tang nói nhanh.

    ” Không được ! Anh không thích hợp để sống trong thế giới của tôi đâu ! “. Mục Mộc không chút do dự mà từ chối ngay, Lạc Tang là thú nhân, sống trong cái thành thị toàn rừng rậm sắt thép này thì chỉ có thể làm mai một y mà thôi.

    ” Không sao, anh sẽ cố gắng thích ứng… “.

    ” Anh sẽ không thể nào thích ứng được ! “. Mục Mộc lớn tiếng cắt ngang lời của Lạc Tang, hắn nghiêm mặt cau mày nói: ” Coi như anh có thể thích ứng được thì tôi cũng sẽ không dẫn theo anh trở về đâu ! Anh không cần phải hy vọng nữa ! “.

    Hắn không thể lấy tính mạng của Lạc Tang để mạo hiểm được, lỡ như thân phận thú nhân của y bị phát hiện ra thì chỉ có thể bị bắt vào trong phòng thí nghiệm hoặc là bị giết chết, huống chi ngoại hình của y cũng không thể che giấu được, dáng người cao hai mét ba mà đi ra ngoài thì trăm phần trăm sẽ bị nhiều người chú ý.

    Lạc Tang bị Mục Mộc quát một tiếng liền trở nên trầm mặc, Mục Mộc mới nhận ra giọng điệu vừa rồi của mình hơi quá đáng, vì vậy giơ tay xoa đầu Lạc Tang, vẻ mặt hoà hoãn lại, thẳng thắn với y: ” Thực ra thì… Tôi cũng không chắc chắn rằng mình có thể trở về nên nếu tôi không trở về được thì tôi sẽ ở lại đây và sinh sống cùng với anh “.

    Ánh mắt Lạc Tang sáng rực lên, đồng thời đáy lòng có ý nghĩ.

    Không có y dẫn đường thì Mục Mộc không thể nào tìm được đường về ” nhà ” mình tại khu rừng rậm trung tâm lớn thế kia được cho nên…

    Lạc Tang đột ngột ôm chặt Mục Mộc vào trong ngực mình, Mục Mộc chỉ nghĩ là y không nỡ để mình rời đi mà thôi nên cũng không có suy nghĩ gì nhiều, vì thế không biết ôm ấp này chính là cái ôm hối lỗi.

    Mục Mộc nhẹ nhành đặt tay lên trên lưng của Lạc Tang, ghé vào lỗ tai y mà thì thầm: ” Chuyện tôi không thuộc về thế giới này, anh đừng nói cho người khác biết, kể cả phụ thân và cha anh cũng không được “.

    Lạc Tang gật đầu rồi hôn lên tai của Mục Mộc.

    Mục Mộc thoát khỏi lồng ngực của Lạc Tang, hắn ngước đầu lên nhìn vào y, tiếp theo đưa tay chạm vào mặt của y, sau đó nắm tay Lạc Tang đi về hướng bên ngoài bộ lạc: ” Về nhà thôi “.

    Lạc Tang ngoan ngoãn để Mục Mộc nắm dẫn đi, con mắt phải màu vàng sậm nhìn chằm chằm vào gò má xinh đẹp của Mục Mộc, nội tâm dâng trào mãnh liệt dục vọng chiếm hữu.

    Mục Mộc là của mình, đừng hòng đi đến bất kỳ nơi nào.

    Hai người tới mảnh ruộng, Phỉ Lợi Phổ và Hạ Nhĩ đang bận rộn trong ruộng của mình, thời điểm Hạ Nhĩ rãnh rỗi thỉnh thoảng sẽ đến trong ruộng phụ giúp Phỉ Lợi Phổ làm việc đồng áng, dẫu vậy tính tới lúc này thì cũng mới tới có ba lần mà thôi.

    Phỉ Lợi Phổ đang thu hoạch rau liến ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện Lạc Tang đã trở về thì nhếch miệng mĩm cười, hai con mắt màu lam băng lóe sáng lên.

    Hạ Nhĩ nhìn Phỉ Lợi Phổ rồi lại nhìn Lạc Tang, vừa nhìn lại Phỉ Lợi Phổ, không chút do dự ra lệnh: ” Bịt mắt quay quanh tại chỗ 100 vòng “.

    Khóe miệng Phỉ Lợi Phổ đang nhếch lên liền hạ xuống: ” Tôi đã làm sai việc gì… “.

    ” Không một lòng với bạn lữ “. Hạ Nhĩ nghiêm trang nói ra lý do, trông rất nghiêm túc.

    ” … “. Phỉ Lợi Phổ đuối lý, đành phải ngoan ngoãn nghe lời giơ hai tay lên bịt đôi mắt của mình lại, bắt đầu quay quanh tại chỗ, Hạ Nhĩ đứng ở bên cạnh đếm số vòng, chờ cho Phỉ Lợi Phổ quay đủ 100 vòng thì anh ta liền choáng váng ngã xuống đất, hai mắt cũng bị hoa luôn.

    Mục Mộc xem hai người đang ầm ĩ ở trong ruộng, trong lòng cũng mừng thay cho Phỉ Lợi Phổ, lúc đầu hắn hoài nghi Hạ Nhĩ kết bạn với Phỉ Lợi Phổ là có mục đích nhưng quan sát qua nhiều ngày mới phát hiện hai người nọ là thật sự có gian tình bí mật với nhau, còn gian tình của hai người họ đã bắt đầu như thế nào thì vẫn là sự bí ẩn lớn nhất chưa có lời đáp của bộ lạc trong năm nay.

    Mục Mộc dẫn Lạc Tang đi về phía ngôi nhà gỗ nhỏ, vừa đi vừa nói cho Lạc Tang biết: ” Trong hơn nửa tháng, anh không ở nhà thì tôi và Phỉ Lợi Phổ đã dựng xong nhà gỗ nhỏ này, tay nghề làm mộc của Phỉ Lợi Phổ giỏi hơn anh rất nhiều nên làm ra các vật dụng trong nhà rất tinh xảo “.

    ” Tay nghề làm mộc của anh đúng là không giỏi lắm “. Lạc Tang nghiêm túc nói với Mục Mộc: ” Sau này anh sẽ cải thiện “.

    Mục Mộc quay đầu lại liếc mắt Lạc Tang một cái, cười nói: ” Tôi cũng không có chê anh, tay nghề làm mộc của anh cũng rất tốt mà “.

    Hai người đi vào căn nhà gỗ nhỏ có một phòng ngủ, một phòng khách và một bếp, Lạc Tang nhìn thấy ở trên bàn có một mâm quả chua, đó là loại trái cây dùng để khai vị, cũng là món ăn vặt dành cho dựng phu, thế là y dời tầm mắt xuống bụng của Mục Mộc, nhìn chằm chằm vào nó.

    Mục Mộc mặc áo choàng dày ngắn trên người nên Lạc Tang không thể nhìn thấy rõ sự thay đổi trên cơ thể hắn, vì vậy đi tới vói bàn tay vào trong quần áo Mục Mộc mà sờ soạng, Mục Mộc giật mình kinh hãi, tự động tránh ra.

    ” Làm gì vậy ? “. Mục Mộc nắm lấy cổ tay của Lạc Tang, không cho y tiếp tục vươn tay vói vào trong quần áo của mình.

    ” Muốn sờ vào bụng của em “. Lạc Tang lộ ra mỉm cười: ” Để anh xem một lát có lớn hơn không “.

    ” Không cho sờ “. Mục Mộc kéo tay Lạc Tang ra, mặc dù hắn đã quyết định sinh nhóc con này ra nhưng đáy lòng vẫn bài xích việc bụng mình nhô lên.

    ” Chỉ sờ một lát thôi “. Lạc Tang không tha, sử dụng thủ đoạn bám riết không tha mà y thường dùng.

    ” Có cái gì hay đâu mà muốn sờ chứ ? “. Mục Mộc lạnh lùng nói, chìa tay cầm lấy một quả chua nhét vào trong miệng nhai.

    ” Chỉ sờ có một lát thôi mà “. Ánh mắt Lạc Tang lộ vẻ trông đợi nhìn Mục Mộc nhưng Mục Mộc không thèm để ý tới.

    Ngồi ở bên bàn, Mục Mộc vừa ăn quả chua vừa sai bảo Lạc Tang: ” Đi săn đi, đừng có làm phiền tôi nữa “.

    ” Chỉ sờ… “.

    ” Đi ! “.

    Lạc Tang ảo não đi ra ngoài săn thú, Mục Mộc chờ y vừa đi, lập tức đứng lên đi vào phòng, sau đó kéo áo lên cúi đầu nhìn xuống bụng của mình.

    Ngay cả hắn cũng không có chú ý đến bụng mình nữa mà.

    Nói chung cái bụng trắng nõn vẫn còn bằng phẳng nhưng phần bụng ở dưới rốn hơi nhô ra một chút, dường như là bị táo bón vậy.

    Mục Mộc khẽ nhíu mày, liền nín thở hóp bụng lại thì phần bụng dưới hơi nhô ra ngay lập tức bằng phẳng nhưng khi hắn thở ra thì liền nhô lên, Mục Mộc ” hừ ” một tiếng, tâm trạng rất khó chịu nhưng lại không thể làm gì được, đành phải kéo lại quần áo nhắm mắt làm ngơ.

    Đến khi Lạc Tang đi săn trở về thì thấy Mục Mộc bịt mặt mình bằng cái khăn đang nấu cơm, gần đây hắn càng ngày càng không thể chịu được mùi dầu mỡ nên lúc nấu cơm luôn phải bịt mũi bằng khăn, thế mà sau khi nấu xong cũng chưa chắc gì có thể ăn được.

    ” Nôn nghén rất nghiêm trọng sao ? “. Lạc Tang đi tới lấy cái muỗng từ trong tay Mục Mộc, sau đó đẩy nhẹ Mục Mộc qua một bên, để hắn cách xa nồi chảo.

    Mục Mộc bịt khăn ngồi xuống ghế, rầu rĩ không vui, lúc thì nhìn Lạc Tang, lúc thì nhìn ra bên ngoài, sau đó bắt đầu ngắm nghía cái điện thoại di động đã bị hỏng của mình, thử ấn mạnh nút mở nguồn, mang theo một tia chờ đợi và hi vọng là màn hình đã vỡ thành hình mạng nhện này có thể sáng lên.

    Điện thoại di động nằm ở trong rừng rậm chịu đựng hơn nửa năm gió thổi ngày phơi nắng thì làm sao có khả năng sáng lên được chứ, Mục Mộc liên tục tháo rời pin tới mười mấy lần, xoay xở trong khoảng hai mươi phút mới hoàn toàn bỏ cuộc.

    Người nào đó liền càng trở nên chán nản, mặt ủ mày chau gục xuống bàn, tay cầm bóp da nghiêng đầu yên lặng nhìn vào tấm hình kia.

    Lạc Tang bưng món rau xào để lên trên bàn, liền lột ống trúc đổ ra cơm ở bên trong, chiêu này là Mục Mộc học được từ Văn Sâm Đặc Tư, đem gạo vào nước bỏ vào trong ống trúc rồi thả vào trong nồi nấu lên, nấu vừa nhanh lại ăn ngon.

    Lạc Tang để chén cơm ở trước mặt Mục Mộc, ôn nhu hỏi hắn: ” Muốn ăn thịt à ? Anh đi ra ngoài cắt ít thịt, trộn với rau luộc cho em ăn “.

    Mục Mộc đóng bóp da lại, lắc đầu với Lạc Tang, sau đó tháo khăn trên mặt xuống, im lặng không lên tiếng lấy đũa ăn cơm, Lạc Tang cũng không vội đi ra ngoài nướng thịt cho mình mà là ngồi đối diện với Mục Mộc, tay chống cằm ngắm nhìn Mục Mộc ăn cơm.

    Mục Mộc ăn hai miếng liền dừng, hắn khẽ nhíu mày nhìn về phía Lạc Tang, nói: ” Lạc Tang, trong lòng tôi rất khó chịu “.

    ” Sao lại khó chịu vậy ? Em nói đi, anh nghe nè “. Ánh mắt Lạc Tang lộ vẻ nhu hòa nhìn Mục Mộc, cổ vũ hắn nói ý nghĩ trong lòng ra.

    “… Tôi muốn về nhà “. Mục Mộc nắm chặt đôi đũa, kìm nén rất lâu mới nói ra được một câu: ” Tôi rất cao hứng khi anh có thể giúp tôi tìm được điện thoại di động và bóp da thế nhưng lại làm cho tôi hồi tưởng về trái đất nhiều hơn “.

    Hắn muốn lại được sử dụng điện thoại di động, được ăn kfc, được xem ti vi, được chơi một bữa trò chơi, đi dạo ở trung tâm mua sắm, mua một đôi giày thể thao, được trở về nhà, gặp lại ông bà nội…

    Mục Mộc nháy mắt một cái liền rớt nước mắt xuống, trên trái đất có rất nhiều rất nhiều thứ hắn còn chưa kịp tận hưởng thì đã bị xuyên qua rồi, hắn với lấy cái bóp da màu đen rồi rút từng cái thẻ ở bên trong ra.

    ” Trong cái thẻ ngân hàng này có bảy ngàn đồng, đây là số tiền mà tôi kiếm được do được thưởng khi thi so tài và ra ngoài biểu diễn, tôi dùng cho việc đóng học phí và sinh hoạt phí của một năm “.

    ” Đây là thẻ bảo hiểm y tế xã hội do trường học cấp cho tôi, tôi cũng chỉ dùng qua có vài lần mà thôi “.

    ” Cái này là thẻ thành viên của siêu thị ở gần trường học, cứ đến cuối tuần tôi sẽ đi đến siêu thị này để mua hoa quả về ăn, trải qua hai năm đại học cũng đã tích lũy được nhiều điểm, cuối năm ngoái còn đổi được một bình bột giặt và một bịch giấy cuộn “.

    ” Tấm thẻ này là cái quan trọng nhất, chứng minh thư, tôi làm khi được 16 tuổi, gương mặt tôi ở trong hình vẫn còn mang nét trẻ con “.

    ” Còn có cái này… “. Mục Mộc nghẹn ngào nói không được nữa, nước mắt mông lung nhìn về phía Lạc Tang: ” Nếu như không phải hiện tại tôi đang mang đứa con của anh thì tôi đã để anh ngay lập tức đưa tôi quay lại rừng rậm trung tâm rồi. Lạc Tang, hãy hứa với tôi rằng anh nhất định sẽ đưa tôi quay về nơi đó ! “.

    Lạc Tang nhìn Mục Mộc mặt đầy nước mắt, liền mím môi lại, sau đó gật đầu một cái.

    Mục Mộc nở nụ cười, lại còn khó coi hơn là khóc, hắn gục xuống bàn nức nở, rất muốn nói cho Lạc Tang biết: hắn không muốn sinh đứa con này ra, hiện tại hắn chỉ muốn về nhà thôi.

    Trở lại quê hương của hắn.

    Chương 73: Bụng

    Mục Mộc khóc suốt nửa giờ mới tạm thời giải toát bớt nỗi buồn nhớ nhà, Lạc Tang từ đầu tới cuối chỉ ngồi ở bên cạnh mà nhìn hắn khóc, chờ Mục Mộc mang theo cặp mắt sưng đỏ ngẩng đầu lên nhìn y thì Lạc Tang mới đưa một cái khăn tới.

    Mục Mộc dùng khăn lau nước mắt xong, liền chùi nước mũi, sau đó kêu Lạc Tang đi ra ngoài làm bữa tối của y.

    ” Anh cũng không đói lắm “. Lạc Tang cầm lấy hai đĩa lãnh rau xào đã nguội ngắt muốn hâm nóng cho Mục Mộc ăn nhưng đã bị Mục Mộc ngăn lại.

    ” Đừng hâm thức ăn nữa, tôi cũng không muốn ăn “. Mục Mộc mệt mỏi lấy chén quả chua tới ăn, gần đây khẩu vị của hắn không được ngon miệng, cảm thấy quả chua dùng để khai vị này còn ăn ngon hơn cả cơm.

    Thế nên Lạc Tang ngồi xuống, nhìn chăm chú vào Mục Mộc, Mục Mộc vừa ăn quả chua vừa nhìn lại y, hai người yên lặng nhìn nhau suốt một lúc.

    ” Anh đang nhìn cái gì vậy ? Nhanh ra ngoài nướng thịt của anh đi ! “. Mục Mộc giục Lạc Tang, hắn mới vừa khóc lớn một trận, khi bình tĩnh lại thì liền cảm thấy xấu hổ.

    Hắn là người đàn ông đã trưởng thành lại vì nhớ nhà mà khóc nhè giống y hệt như một đứa con gái mít ướt, đã vậy còn khóc bù lu bù loa nữa chứ.

    ” Đôi mắt của em bị sưng lên rồi “. Lạc Tang nói, đôi mắt nhìn chằm chằm vào mí mắt sưng húp vì khóc của Mục Mộc.

    Mục Mộc dụi mắt: ” Không có gì, ngày mai sẽ bớt sưng thôi, anh đừng lo lắng “.

    Lạc Tang bất thình lình giải thích: ” Anh không phải đang lo lắng mà là cảm thấy mắt em sưng lên trông thật đáng yêu, muốn thừa dịp còn chưa hết sưng mà nhìn nhiều hơn một chút “.

    “… Anh ra ngoài ngay ! “. Mục Mộc thật sự rất muốn hất cái bàn lên trên người Lạc Tang luôn.

    Thế là Lạc Tang đành ” lăn ” ra ngoài nướng thịt của mình, chờ y ăn xong bữa tối trở vào, Mục Mộc đang nằm nghiêng ở trên giường, ôm chén gỗ vào trong lồng ngực, vừa nhìn bức hình vừa ăn quả chua, trông có vẻ vừa lười biếng lại vừa ưu sầu.

    Nhìn thấy Lạc Tang đi vào nhưng vì tâm tình Mục Mộc không tốt lại lười biếng nên sai bảo Lạc Tang: ” Đi nấu nước, nấu xong thì tắm cho tôi “.

    Đây là một việc vô cùng tuyệt vời, Lạc Tang không nói hai lời liền đi nấu nước nóng nhưng mà chờ đến khi y nấu nước xong thì Mục Mộc đã nằm ngủ say sưa ở trên giường rồi, chén gỗ ở trong lồng ngực đang nghiêng ngã ở trên giường, quả chua cũng rải rác ở trên giường.

    Lạc Tang nhẹ chân nhẹ tay nhặt hết quả chua ở trên giường vào trong chén, sau đó để nó ở trên tủ đầu giường, lúc này mới đi cởi quần áo của Mục Mộc ra.

    Mục Mộc bị đánh thức, hơi mở mắt ra ngẩng đầu liếc nhìn Lạc Tang, sau đó nhắm mắt lại tiếp tục ngủ, giao mình cho Lạc Tang xử lý.

    Lạc Tang sợ Mục Mộc bị cảm lạnh cho nên không cởi một áo lót ra, y cũng cởi quần áo trên người mình ra sau đó ôm Mục Mộc leo vào cái bồn tắm lớn, lúc này mới cởi áo lót của Mục Mộc ra nhưng trong lúc đang cởi cái áo này ra thì Mục Mộc liền tỉnh lại, hắn vốn cũng không có phản ứng gì, tựa như thình lình nhớ ra cái gì đó, vội vã vươn tay giữ chặt cái áo lót này lại, không cho Lạc Tang cởi ra.

    Lạc Tang thắc mắc cúi đầu nhìn Mục Mộc đang ở trong lòng mình, chỉ thấy vẻ mặt của Mục Mộc không được tự nhiên mặc lại cái áo, sau đó bò ra khỏi lồng ngực của y, cái mông trần bò ở dưới mặt nước về phía đối diện, sau đó xoay người lại ngồi uốn gối đối mặt với Lạc Tang.

    Lạc Tang càng cảm thấy kỳ cục, hai người cũng không phải là lần đầu tiên tắm chung với nhau, lúc đầu thì Mục Mộc cũng hơi ngại nhưng qua nhiều lần thì cũng thoải mái, dần dần cũng chịu ngồi ở trong lòng Lạc Tang và dựa vào người y mà tắm, thậm chí có một lần hai người đều hứng khởi nên còn làm một lần ở trong bồn tắm, vì sao ngày hôm nay lại bất chợt để ý như lúc trước nữa rồi ?

    ” Làm sao vậy ? “. Lạc Tang đưa tay nắm lấy chân của Mục Mộc nhưng lại bị Mục Mộc tránh né.

    Mục Mộc ngồi uốn gối, nửa gương mặt đều chìm ở trong nước nóng, không lên tiếng.

    Lạc Tang nhìn chằm chằm qua lại Mục Mộc cũng không phát hiện có gì khác thường thì không khỏi bắt đầu sốt ruột, nghĩ thầm Mục Mộc sẽ không vì nhớ nhà đến mức hối hận về việc sống chung với mình chứ ? Dù sao tại quê hương của Mục Mộc thì hắn là thuộc phía công mà.

    Lạc Tang hiện tại cực kỳ hối hận với việc tìm về điện thoại di động và bóp da cho Mục Mộc, vốn Mục Mộc đã muốn về nhà rồi nhưng khi nhìn thấy được hai món đồ đó thì càng muốn đi trở về hơn nữa.

    Dẫu sao việc biết được Mục Mộc đến từ thế giới khác lại là một thu hoạch rất lớn, bằng không phải chờ đến khi y ngu ngốc đưa Mục Mộc về nhà xong thì y mới thực sự hối hận cả đời.

    Lạc Tang thấy Mục Mộc đề phòng mình, liền không nói lời nào, y đành bất chấp, nói với Mục Mộc: ” Chỉ cần em nói, bất luận là việc gì thì anh đều sẽ làm được hết “.

    Tuy rằng, Lạc Tang hiện tại sống chung với Mục Mộc mà Mục Mộc cũng chấp nhận làm bạn trai của y nhưng đáy lòng của Lạc Tang vẫn không có được cảm giác an toàn, bởi vì Mục Mộc chưa từng thổ lộ thích y, trái lại đã từng bày tỏ rõ ràng có thể vứt bỏ y.

    Ngày hôm nay, Mục Mộc cũng đã nói hắn phải về nhà, đồng thời sẽ không dẫn theo y, điều này làm cho Lạc Tang càng thêm cảm thấy Mục Mộc không có bao nhiêu thích mình, nếu như Mục Mộc muốn quay trở về thế giới đó là vì hắn muốn làm phía bên công, cùng sống chung với ” phụ nữ ” ở thế giới đó của hắn thì Lạc Tang vẫn có thể nhượng bộ.

    Chỉ cần Mục Mộc bằng lòng ở lại đồng thời cũng chấp nhận y thì y có biến thành ” phụ nữ ” của Mục Mộc cũng không có đáng kể gì.

    Mục Mộc nhìn Lạc Tang đang rơi vào tình trạng hoảng hốt thì hắn có chút không hiểu ra sao cả, liền mở miệng dò hỏi: ” Làm sao vậy ? “.

    ” Em muốn quay trở về thế giới của em đúng không “. Lạc Tang thất lạc nói.

    ” Cho nên ? “.

    Lạc Tang do dự một hồi, hỏi hắn: ” Có phải em muốn sống chung với phụ nữ ở thế giới đó của em không ? “.

    Mục Mộc nhướng mày, thẳng thắn trả lời: ” Trước kia tôi đã từng nghĩ như thế, tôi vốn thích phụ nữ mà “.

    Quả nhiên, Mục Mộc thích là ” phụ nữ “…

    Lạc Tang sáp lại cầm lấy tay của Mục Mộc, dùng thái độ hết sức chân thành tỏ rõ với hắn: ” Anh sẽ làm ‘ phụ nữ ‘ của em ! Hãy thích anh có được hay không ? “.

    Mục Mộc sửng sốt, tiếp đó bị cảm động làm cho cổ họng chua xót, hắn có thể nói ” không ” sao ? Hắn chỉ có thể gật đầu.

    ” Được ! “.

    Tuy rằng vị ” phụ nữ ” ở trước mắt này không những cao hơn hắn mà lại còn cường tráng hơn hắn, còn có một cây tiểu jj to hơn của hắn nữa, thế nhưng hắn lại muốn !

    Lạc Tang thấy Mục Mộc đáp ứng, đáy lòng cuối cùng cũng coi như có chút an tâm, ” Vậy… Thích anh hả ? “.

    Sắc mặt Mục Mộc ửng đỏ, cúi đầu ” ừ ” một tiếng.

    Hắn vẫn không chịu nói ra chữ ” thích ” mấu chốt kia.

    Lạc Tang có chút thất vọng thế nhưng y sẽ tiếp tục chiến đấu nên y đưa tay đi cởi áo lót cho Mục Mộc: ” Anh sẽ chà lưng cho em nhé “.

    Mục Mộc lập tức giữ chặt áo của chính mình: ” Không cần ! “.

    Lạc Tang thấy khó hiểu, không phải mới vừa bàn bạc xong xuôi rồi sao ? Tại sao Mục Mộc vẫn xa cách y ?

    Mục Mộc trông thấy Lạc Tang lộ vẻ thất lạc thì xoắn xuýt một lúc lâu, đành phải nói thật: ” Tôi… Bụng to lên, tôi không muốn để cho anh nhìn thấy “.

    Lạc Tang sửng sốt, sau đó liền thả lỏng, hỏi Mục Mộc: ” Là bởi vì bụng to lên nên mới không chịu cởi áo sao ? “.

    Mục Mộc đỏ mặt gật đầu, hắn rất để ý đến việc thân thể của chính mình bị thay đổi hình dạng.

    Tảng đá ở trong lòng Lạc Tang liền rơi xuống, lúc này y mới để ý tới tư thế ngồi uốn gối của Mục Mộc có thể chống đỡ bụng của hắn.

    ” Anh còn tưởng rằng em hối hận khi sống chung với anh đó “. Lạc Tang nở nụ cười tự giễu, sau đó lui lại ngồi dựa vào bồn tắm, đôi mắt bắt đầu nhìn vào bụng của Mục Mộc nhưng thật đáng tiếc là Mục Mộc dùng hai chân che chắn rất kĩ nên làm cho y hoàn toàn không nhìn thấy rõ bụng của hắn.

    ” Không có hối hận “. Mục Mộc giờ mới hiểu được sự hoảng hốt ban nãy của Lạc Tang là vì cái gì, tên ngốc này vì muốn làm cho hắn hồi tâm chuyển ý thế mà lại nói ra lời làm ” phụ nữ ” của hắn nữa chứ, ngay cả khi chính y cũng không biết gì về ” phụ nữ ” cả.

    Mục Mộc càng nghĩ thì lại càng cảm động, đồng thời vui mừng a lên, lợi dụng Lạc Tang không biết khái niệm về “phụ nữ ” nên liền trêu đùa y: ” Tại thế giới của tôi, sau khi ‘ phụ nữ ‘ và ‘ đàn ông ‘ kết hôn với nhau thì phải gọi đối phương là ‘ ông xã ‘ và ‘ bà xã ‘ đó nên anh hãy gọi tôi một tiếng ‘ ông xã ‘ coi “.

    ” Ông xã “. Lạc Tang hé miệng liền gọi.

    Mục Mộc càng vui vẻ, cười híp mắt gọi Lạc Tang: ” Ừ, bà xã “.

    Lạc Tang thấy Mục Mộc cao hứng thì cũng liền cao hứng theo, vội gọi Mục Mộc một tiếng: ” Ông xã “.

    ” Ừ, bà xã ! “.

    ” Ông xã ! “.

    ” Bà xã ! “.

    Hai người mắt nhìn mắt, đều cười phá lên, sau đó Lạc Tang dỗ dành Mục Mộc: ” Hãy cởi áo ra đi, để anh chà lưng cho em nhé “.

    ” Không muốn “. Mục Mộc từ chối không chút do dự, hắn thật sự rất để ý đến việc cái bụng của mình to lên này.

    ” Không có sao đâu, để anh nhìn một lát, nơi này cũng chỉ có anh và em, lại không có ai khác mà “. Lạc Tang tiếp tục dỗ Mục Mộc, nếu như Mục Mộc vẫn cứ luôn lảng tránh y như thế này thì chín tháng sau đó y sẽ rất khó sống.

    Trời mới biết Lạc Tang muốn nhìn dáng vẻ Mục Mộc mang cái bụng tròn vo đến mức nào ! Hắn thậm chí còn muốn làm Mục Mộc trong bộ dạng như vậy nữa kìa !

    Mục Mộc quay mặt qua một bên: ” Không thể thương lượng, không cho nhìn chính là không cho nhìn “.

    Lạc Tang vẫn chưa từ bỏ ý định, vì muốn nhìn thấy bụng của Mục Mộc mà y không tiếc mặt dày làm nũng: ” Hãy cho anh liếc nhìn, liền chỉ liếc mắt một cái, có được không ? Ông xã ? “.

    Một tiếng ” ông xã ” này liền làm cho tâm của Mục Mộc bị kêu đến mức mềm nhũn luôn, hắn cắn răng suy nghĩ lúc lâu, mới chịu cho phép: ” Chỉ liếc mắt một cái thôi đó “.

    Hai mắt Lạc Tang liền tỏa ra ánh sáng, gật đầu liên tục, lúc này Mục Mộc mới chậm rãi duỗi thẳng đôi chân ra, sau đó mặt đầy ửng đỏ vén áo của mình lên, để lộ ra cái bụng hơi nhô lên một ít.

    Cái bụng trắng nõn hơi phình ra, hơn nữa còn rốn nhỏ và tiểu jj, trong nháy mắt liền đâm sâu vào trong lòng Lạc Tang, y đã bị cuốn hút đến mức thần hồn điên đảo.

    Thật sự nhô lên ! Tuy rằng chỉ mới có một chút nhưng Lạc Tang vẫn cao hứng đến mức phát điên, y thấy Mục Mộc muốn thả áo lót xuống thì vội nắm chặt lấy cổ tay của Mục Mộc: ” Khoan đã, hãy để anh nhìn thêm một chút nữa đi “.

    ” Đã nói là chỉ được liếc mắt nhìn “. Mục Mộc xấu hổ vô cùng, đôi mắt trừng Lạc Tang.

    Lạc Tang tiếp tục dỗ: ” Dù sao cũng chỉ có anh nhìn mà, có sao đâu chứ ? “.

    Mục Mộc suy nghĩ một lát, cảm thấy rất có lý nhưng vẫn cảm thấy rất mắc cỡ, Lạc Tang thấy hắn đang dao động, liền tận dụng mọi thời cơ, dùng lại phương pháp dẫn dụ lúc nãy, ôn nhu nói với Mục Mộc: ” Hãy để anh lại nhìn thêm một lát nữa, được không ? Ông xã “.

    Mục Mộc lại bị tiếng ” ông xã ” này làm cho lòng dạ mềm nhũn, ” Vậy… Liền để anh lại nhìn trong một phút “.

    ” Một phút ” này rất nhanh liền kéo dài đến năm phút đồng hồ, cuối cùng Mục Mộc lại bị Lạc Tang nhõng nhẽo đòi hỏi, dụ dỗ cởi áo ra, lại bị Lạc Tang dụ ngồi vào trong lồng ngực của hắn, sau đó lại bị Lạc Tang dùng lý do ” Dẫu sao cũng là cho anh nhìn, lại để cho anh sờ vào đi ? ” này mà cho phép y sờ soạng bụng dưới, cuối cùng đến thời điểm Lạc Tang muốn sờ cái bụng của Mục Mộc ” tăng tiến ” thì Mục Mộc quay người cho y một cái tát.

    ” Đừng có được voi đòi tiên ! Khốn kiếp ! “. Mục Mộc xấu hổ mắng, nhìn cũng cho nhìn, sờ cũng cho sờ soạng, còn tm muốn ôm bụng của mình mà thao ? Không có cửa đâu.

    Lạc Tang bị trúng một cái tát thì liền lập tức ngoan ngoãn, cầm lấy khăn kỳ lưng cho Mục Mộc nhưng ý định muốn thao Mục Mộc vẫn chưa có dập tắt.

    Chờ lần sau, nhất định phải thành công tiến sâu vào.

    Ôm ấp ” lý tưởng ” vĩ đại này, Lạc Tang vui rạo rực tắm rửa sạch sẽ cho Mục Mộc, sau đó ôm hắm vào giường, lúc này thời tiết đã rất lạnh, Lạc Tang không sợ lành nhưng Mục Mộc lại sợ lạnh, vì vậy dùng chăn quấn hắn thật chặt.

    ” Ngày hôm nay, chúng ta đột ngột rời đi chắc chắn sẽ khiến cho phụ thân và cha sẽ lo lắng, ngày mai đi đến nhà họ ăn cơm đi ? “. Lạc Tang đề nghị với Mục Mộc, sau đó nói: ” Băng gạc băng bó con mắt của anh cũng cần phải tháo xuống rồi “.

    ” Ừ “. Mục Mộc đồng ý, từ sau khi hắn bắt đầu bị nôn nghén, hắn liền thường hay chạy đến nhà của Lạc Lâm và Văn Sâm Đặc Tư để ăn cơm ké, bởi vì Văn Sâm Đặc Tư nấu ăn rất ngon, với lại gần đây khẩu vị của hắn cũng trở nên rất kén chọn, hắn không nuốt trôi với một bàn toàn rau.

    Nhớ tới vết thương của Lạc Tang, vì thế Mục Mộc hỏi y: ” Mặt trái và phần vai trái của anh vẫn còn tê à ? “.

    ” Vẫn tê nhưng không nghiêm trọng như lúc trước nữa “. Lạc Tang lại nói: ” Khả năng nghe ở bên tai trái cũng đang từ từ khôi phục lại rồi “.

    Thế là Mục Mộc nói tiếp: ” Anh đã biết Hi Nhĩ trở lại chưa, cậu ta cũng mang dược liệu cái gì hồng về rồi đó, cha anh đã chế thành thuốc viên, ngày mai là anh có thể đi tìm ông ấy để lấy uống, sau khi uống vào thì tình trạng tê liệt sẽ mau chóng khỏi thôi “.

    ” Ừm “. Lạc Tang gật đầu, rất cao hứng khi Mục Mộc thể hiện sự quan tâm tới y.

    Mục Mộc im lặng một lúc, lại hỏi Lạc Tang: ” Thế… thú tính của anh thì sao ? “.

    ” Cũng đang khôi phục lại “. Lạc Tang trả lời thẳng thắn, y cũng không định che giấu Mục Mộc: ” Cảm giác hiện tại thú tính của anh đã khôi phục lại một nửa của trước kia nhưng em hãy yên tâm, anh đã bị mù một con mắt cho nên thú tính chắc chắn sẽ trở về thời kỳ cường thịnh của trước đây, anh đoán nhiều lắm thì khôi phục lại cỡ ba phần tư thôi, cho nên anh sẽ không lại phát cuồng, cũng như sẽ không cắn em nữa đâu “.

    Lạc Tang nói xong thì suy nghĩ một lát, rồi hứa hẹn với Mục Mộc: ” Nếu anh lại cắn anh thì anh sẽ nhổ nanh vuốt của mình “.

    Mục Mộc trừng Lạc Tang một cái: ” Nhổ răng cái gì ? Nhổ răng cái con khỉ, anh là thú nhân, bản thể là dã thú đ0úng không ? Dã thú không còn răng nanh cũng giống như võ sĩ không còn đao, huống chi anh còn bị mù một con mắt nữa, anh định lấy tính mạng của chính mình ra đùa à “.

    ” Anh không có đùa đâu, rất nghiêm túc đó “. Lạc Tang thành thật nói với Mục Mộc: ” Anh đã nghĩ xong hết rồi, nếu anh nhổ răng nanh ra thì liền dùng chúng nó làm cho ngươi hai con dao găm, bảo đảm là chém sắt như chém bùn luôn “.

    ” Hừ, tôi không đồng ý ! “. Mục Mộc vừa tức vừa cảm động, liền nổi giận mắng: ” Đừng tiếp tục nói với tôi những lời như vậy nữa, nghe liền cảm thấy chán ghét, phải biết yêu quý thân thể của chính mình chứ ? Thân thể phát phu thụ chi phụ mẫu (thân thể tóc da chịu ơn cha mẹ), anh bị mù một con mắt liền đã đủ làm cho Văn Sâm Đặc Tư đau đớn hết sức rồi, nếu anh lại nhổ răng, anh nói ông ấy làm sao chịu đựng nổi đây ? “.

    Lạc Tang lẳng lặng nhìn Mục Mộc, sau đó hỏi hắn: ” Vậy em cũng khó chịu sao ? “.

    Mục Mộc không nghĩ tới Lạc Tang sẽ hỏi ngược lại mình, hắn thấy ánh mắt mong mỏi của Lạc Tang, liền trở mình, quay lưng với Lạc Tang.

    Lạc Tang đang thất vọng, lại nghe được Mục Mộc ” Ừ ” một tiếng, rồi nói: ” Anh là ‘ bà xã ‘ của tôi nên đương nhiên tôi sẽ đau lòng cho anh rồi “.

    Mục Mộc cảm thấy vô cũng xấu hổ khi nói ra lời này, cho nên không dám giáp mặt nói với Lạc Tang, đến khi quay lưng lại mới dám mở miệng nói ra.

    Tâm trạng của Lạc Tang trong nháy mắt từ dưới đất bay lên trên trời, y hạnh phúc ôm lấy Mục Mộc, tay đang đặt lên hông hắn liền sờ vào bụng hắn, trong lòng vô cùng thỏa mãn.

    Mục Mộc cảm giác có một nụ hôn rơi xuống đầu của mình, hắn nhếch môi mỉm cười, dựa lưng sát vào lồng ngực rắn chắc của Lạc Tang rồi nhắm mắt ngủ.

    Chương 74: Vào đông

    Hôm sau, Lạc Tang liền dẫn Mục Mộc đến gặp Văn Sâm Đặc Tư để tháo băng gạc trên mắt trái xuống, trước khi Văn Sâm Đặc Tư tháo băng gạc thì đã hỏi lại Lạc Tang thêm lần nữa: ” Không cần lắp con mắt giả sao ? “.

    ” Không cần, phiền phức lắm “. Lạc Tang không chịu, mang mắt giả thì cần phải thường xuyên tháo nó ra tẩy trùng, nếu như bảo quản không tốt còn có thể gây ra tái nhiễm trùng bên trong hốc mắc, y thực sự cảm thấy không đáng giá chút nào cho việc vì vẻ ngoài mà phải đeo mắt giả.

    Thế nên Văn Sâm Đặc Tư tháo băng gạc ra, Mục Mộc ở một bên nhân cơ hội này mà nhìn vào con mắt trái của Lạc Tang, thực sự là rỗng, nhãn cầu không còn, trông rất đáng sợ.

    Lạc Tang phát giác Mục Mộc đang nhìn mình thì liền nhắm con mắt trái lại, không cho Mục Mộc nhìn, Mục Mộc không biết hành động nhắm mắt lại này của y là có ý gì nhưng nếu Lạc Tang không muốn cho hắn nhìn thì hắn sẽ không nhìn nữa nên xoay người đi đến bàn ăn trái cây.

    Văn Sâm Đặc Tư chuẩn bị cho Lạc Tang ba miếng khăn bịt mắt: là một miếng bịt mắt màu đen rất đơn giản, liền che kín cả con mắt, miếng bịt mắt thứ hai có hoa văn màu đen thêu sợi tơ vàng, rất khí phách có thể che khuất hơn phân nửa gương mặt, miếng bịt mắt còn lại thì có kích thước ở giữa của hai miếng trên và cũng thêu hoa văn.

    ” Mục Mộc, đến đây, nhìn xem Lạc Tang nên mang loại bịt mắt nào mới thích hợp đi “. Văn Sâm Đặc Tư bắt chuyện với Mục Mộc, Hi Nhĩ ngồi ở một bên cũng tha thiết mong chờ đi lại xem.

    ” Chỉ cần đơn giản là được rồi “. Mục Mộc liền lấy cái bịt mắt màu đen đơn giản nhất đưa lên trên mặt Lạc Tang săm soi, hắn ngắm nhìn một lúc, sau đó liền bỏ xuống: ” Mang cái này trông khá giống hải tặc “.

    ” Cái này “. Hi Nhĩ đưa cái bịt mắt lớn nhất cho Mục Mộc, ông rất muốn đeo cho Lạc Tang nhưng biết mình không có tư cách đó, liền giao cho Mục Mộc đến làm.

    Người tinh tường đều nhận thấy thái độ của Mục Mộc đối với Lạc Tang không còn giống như trước kia nữa, nếu Mục Mộc vẫn chán ghét Lạc Tang giống như trước đây, Hi Nhĩ sẽ trực tiếp hành động nhưng Mục Mộc hiện tại đã có con với Lạc Tang lại sống chung với Lạc Tang rất hài hòa nên nếu mình lại □□ đến thì có vẻ không tốt lắm.

    Nếu Mục Mộc đối xử tệ với Lạc Tang, đối xử y hệt như là chó điên thì dù cho hắn và Lạc Tang có là phu phu thì Hi Nhĩ đều sẽ ra tay nhưng nếi Mục Mộc đối xử tốt với Lạc Tang, có thể mang lại hạnh phúc và vui vẻ cho Lạc Tang thì dù bọn họ không phải là phu phu thì cậu cũng sẽ đứng ở một bên mà chúc phúc cho hai người họ.

    Mục Mộc cầm lấy cái bịt mắt khí phách từ trên tay của Hi Nhĩ rồi đưa lên mặt của Lạc Tang ướm thử còn Lạc Tang thì ngồi yên tùy ý hắn làm, Mục Mộc liền nhìn một lúc, sau đó ném cái bịt mắt này qua một bên: ” Cái này cũng không được, quá bắt mắt, cũng quá lòe loẹt “.

    Văn Sâm Đặc Tư đưa cái bịt mắt kích cỡ vừa còn lại cho Mục Mộc, Mục Mộc đưa lên ướm thử một chút, liền ra kết luận: ” Chỉ có cái đầu tiên là được nhất, đơn giản nhưng lại rất đẹp trai “.

    Thế là Lạc Tang liền đeo cái bịt mắt màu đen, Mục Mộc vòng quanh y ngắm nhìn một lúc, trêu chọc kêu lên: ” Thuyền trưởng hải tặc “.

    Lạc Tang không hiểu ra sao còn tưởng rằng Mục Mộc chê y đeo bịt mắt không dễ nhìn nên hoang mang hỏi Mục Mộc: ” Hay là gắn mắt giả ? “.

    ” Không cần, cứ thế này đi “. Mục Mộc nói xong thì nhìn thấy Trác Khắc, ngày hôm qua sau khi tiểu quỷ này bị Lạc Tang đánh bay ra ngoài thì phần má trái bị tím xanh cho nên ngày hôm nay khi nhìn thấy hai người họ thì liền đứng ở một bên không lên tiếng, hiển nhiên là đang giận hai người họ rồi.

    Trong lòng Mục Mộc rất là áy náy nên liền kéo Trác Khắc sang một bên, Lạc Tang cũng muốn đi theo nhưng bị Mục Mộc bảo tránh đi còn Văn Sâm Đặc Tư và Hi Nhĩ cũng không để ý, dù sao thì Trác Khắc cũng là thú nhân nên Mục Mộc muốn bắt nạt cậu ấy như thế nào cũng đều được cả.

    Thú nhân trời sinh bảo vệ giống cái thế nên thái độ của Trác Khắc đối với Mục Mộc vẫn rất tốt, cậu nghi hoặc nhìn Mục Mộc, hỏi hắn: ” Có việc gì sao ? “.

    ” Cậu thích Hi Nhĩ đúng không ? Anh đây sẽ chỉ dạy cho cậu một chiêu “. Mục Mộc nói với Trác Khắc, hắn không chịu được hạ mình xin lỗi nên liền quyết định xin lỗi bằng những phương thức khác: ” Tôi cảm thấy Hi Nhĩ là thuộc tuýp người khá là ngược ngạo, người khác càng không để ý đến cậu ta thì cậu ta sẽ càng chú ý đến đối phương hơn, mỗi ngày cậu cứ bám riết lấy cậu ta thì sẽ chỉ làm cho cậu ta cảm thấy mệt mỏi mà thôi, không bằng dùng thử chiêu lạt mềm buộc chặt xem sao “.

    Trác Khắc không hiểu rõ ràng lắm: ” Hắn đã không thích ta mà ta còn không bám theo hắn thì sẽ chỉ làm hắn càng thêm vui mừng hơn không phải sao ? “.

    ” Cậu cứ thử làm theo cách của tôi đi đã nếu không được thì lại bám theo cậu ta tiếp “. Mục Mộc bảo đảm với Trác Khắc: ” Tôi cảm thấy cậu ta sẽ dính chiêu này “.

    Trác Khắc bán tín bán nghi đi đến giúp Lạc Lâm nướng thịt, không bám theo Hi Nhĩ nữa, hiển nhiên là muốn làm thử theo đề nghị của Mục Mộc.

    Buổi trưa, một nhóm người ngồi quanh cái bàn tròn lớn để ăn cơm, hiếm khi có nhiều người như lúc này nên Văn Sâm Đặc Tư rất vui vẻ, liền lấy rượu ra, Mục Mộc từ khi bị xuyên qua cho tới giờ cũng chưa hề uống rượu nên không khỏi muốn uống, các đàn ông trong nhà hắn đều thích uống rượu cả, ông nội, ba và Mục Mộc cũng đều là người thích uống, trong đó chỉ có ba của Mục Mộc là uống nhiều nhất.

    ” Tôi cũng muốn uống “. Mục Mộc cầm cốc gỗ đưa qua, Hi Nhĩ đang rót rượu vội nhìn về phía Văn Sâm Đặc Tư, không dám rót cho Mục Mộc.

    Mục Mộc đang mang thai, không thể uống rượu được.

    ” Rượu này khá là nặng, Hi Nhĩ, con vào trong nhà kho lấy rượu trái cây, là những vò mà ở trên mặt có dán nhãn đó, liền lấy rượu sữa ra đây đi “. Văn Sâm Đặc Tư dặn dò Hi Nhĩ, chọn loại rượu thích hợp nhất cho dựng phu như Mục Mộc uống.

    Rượu sữa chính là dùng quả sữa chưng cất thành rượu, các đứa bé thú nhân đều có thể uống được.

    ” Chỉ rót cho tôi một ít để nếm thử mùi vị cỉa nó đi “. Mục Mộc từ đầu đã ngửi thấy mùi rượu thơm ngào ngạt này nên hắn liền muốn uống.

    Văn Sâm Đặc Tư lại không cho: ” Con đang mang thai, không thể uống rượu mạnh được “.

    Mặc dù Mục Mộc biết rõ Văn Sâm Đặc Tư là vì muốn tốt cho mình nhưng vẫn có chút mất hứng lắm, Lạc Tang đang ngồi ở bên cạnh hắn thấy Mục Mộc rất muốn uống rượu mạnh đó nên sau khi cân nhắc một lúc thì liền lấy đầu đũa nhúng một ít vào trong cốc rượu của mình, sau đó đưa qua miệng của Mục Mộc: ” Đây cho em liếm một ít “.

    Văn Sâm Đặc Tư đang muốn ngăn lại thì Mục Mộc liền hé miệng ngậm đũa của Lạc Tang, mút vào nước rượu còn dính trên đầu đũa.

    Vị rượu được ủ trong 11 năm vừa vào miệng, mùi vị đậm đà liền khiến cho Mục Mộc thích thú đến mức nheo mắt lại, điều kiện của nhà hắn cũng bình thường nên thường hay uống rượu đế cùng với ông nội, với bia thì Mục Mộc cảm thấy đó chỉ là để uống chơi mà thôi còn loại rượu lâu năm nguyên chất được ủ bằng cách thủ công như thế này thì hắn vẫn chưa từng uống qua.

    Quả là rượu ngon ! Hắn mới nếm thử có chút xíu nhưng cảm nhận được rõ ràng mùi vị đậm đà của nó. Sắc mặt Mục Mộc ửng đỏ nhả đầu đũa của Lạc Tang ra, đồng thời vẫn chưa thỏa mãn nên liếm môi một cái.

    Văn Sâm Đặc Tư thấy Mục Mộc đã liếm giọt rượu vào miệng liền trừng Lạc Tang một cái rồi mắng: ” Ẩu tả ! “.

    Lạc Tang ngậm đầu đũa mà Mục Mộc mới liếm qua vào trong miệng mình, cười cười, không lên tiếng.

    ” Rượu ngon, ngâm với cái gì vậy ? “. Đôi gò má của Mục Mộc liền đỏ lên, hai con mắt cũng mơ màng hơn.

    Nồng độ của loại rượu này không phải cao ở mức thông thường.

    ” Rắn và dược thảo “. Văn Sâm Đặc Tư nói xong với đũa vào trong vò rượu, ngay trước mặt Mục Mộc gắp ra một con rắn màu xanh biếc to cỡ chừng hai đầu ngón tay ra, sau đó bỏ vào trong chén gỗ của Lạc Tang, rượu thuốc ngân với rắn này vô cùng bổ, Văn Sâm Đặc Tư cố ý lấy vò rượu lâu năm này ra uống là vì muốn cho Lạc Tang ăn con rắn này.

    Mục Mộc nhìn con rắn lục đang nằm ở trong chén gỗ của Lạc Tang, da rắn sáng bóng, tựa như là còn sống vậy, hơn nữa lại còn nguyên con nên khi nhìn vào thì liền xuất hiện cảm giác ớn lạnh ở sau lưng.

    Chẳng lẽ… Cứ ăn vào luôn sao ? Mục Mộc mới vừa nghĩ như vậy thì Lạc Tang liền gắp đuôi rắn lên rồi hé miệng cắn xuống, đuôi rắn đi vào Lạc Tang miệng còn phần bị Lạc Tang cắn đứt lại đang rỉ ra máu !

    Con rắn này là bị Văn Sâm Đặc Tư ném vào trong vò rượu thuốc khi vẫn còn sống sau đó lập tức bịt kín vò lại cho nên xác rắn vẫn còn rất tươi.

    Mục Mộc kinh ngạc, trừng hai mắt nhìn Lạc Tang đang nhai đuôi rắn kia, cả người liền nổi da gà, hắn nhìn về phía những người khác đang ngồi ở trên bàn, phát hiện phản ứng của mọi người đều rất bình tĩnh, chỉ có một mình hắn lộ vẻ hãi hùng mà thôi, vì vậy Mục Mộc liền quay đầu lại nhìn Lạc Tang, Lạc Tang đang muốn hé miệng ăn tiếp thì nhận ra tầm mắt của Mục Mộc, y và Mục Mộc nhìn nhau một lúc, sau đó cầm lấy chén gỗ của mình rồi đi ra ngoài.

    Lạc Tang nhìn thấu Mục Mộc dường như có chút không chấp nhận được việc mình ăn sống con rắn này nên lựa chọn đi ra ngoài ăn xong rồi sẽ đi vào.

    Mục Mộc ngồi thẫn thờ, nghĩ thầm tại phương diện ăn uống của thế giới thú nhân này quả là rất hung bạo, lúc này Hi Nhĩ đang cầm một vò rượu từ trong nhà kho đi ra, Mục Mộc muốn đưa tay cầm lấy thì lại bị Văn Sâm Đặc Tư giành trước một bước.

    ” Mặc dù là rượu trái cây nhưng cũng không thể uống nhiều “. Văn Sâm Đặc Tư liền rót một cốc cho Mục Mộc, sau đó đậy nắp vò rượu lại: ” Chỉ được uống một cốc “.

    Mục Mộc vẫn đang ngất ngây vì dư vị của rượu mạnh kia, hơn nữa hắn cũng lo lắng cho đứa con trong bụng nên thành thật biết điều cúi đầu uống cốc rượu sữa này, cảm thấy rất ngon, trong vị chua chua ngọt ngọt còn xen lẫn chút mùi rượu, rất hợp với khẩu vị của hắn.

    Lạc Tang rất nhanh liền quay vào, cái con rắn nằm trong chén gỗ đã biến mất không còn tăm hơi, thấy thế Mục Mộc liền hỏi Lạc Tang: ” Đầu rắn cũng ăn luôn ? “.

    ” Ăn hết “. Lạc Tang thành thật trả lời.

    Mục Mộc tưởng tượng ra hình ảnh Lạc Tang ăn đầu rắn, yên lặng quyết định trong ba ngày kế tiếp sẽ không cùng Lạc Tang hôn môi.

    Bởi vì nồng độ của rượu rắn cực cao nên Mục Mộc mới ăn cơm có một nửa liền buồn ngủ, Lạc Tang nhìn hắn đang cầm đôi đũa nhưng đầu sắp gục xuống chén cơm nên đành ôm hắn vào trong phòng Hi Nhĩ nằm, chờ đến khi Mục Mộc tỉnh lại thì hắn đang được Lạc Tang ôm vào trong ngực đi ở trên đường mòn trong rừng.

    Mục Mộc tỉnh dậy là do bị bông tuyết rơi xuống mặt, hắn vừa mở mắt liền nhìn thấy bầu trời đầy tuyết, từ trên bầu trời có chút xám xịt rơi xuống dưới, xuyên qua các nhánh cây trụi lủi, rơi trên người hắn và Lạc Tang.

    Có tuyết rồi.

    Mục Mộc tại Lạc Tang trong lồng ngực xoay nhúc nhích một cái, đầu còn hơi choáng nhưng không buồn ngủ nữa.

    ” Nếu như gặp người khác phải để tôi xuống dưới “. Mục Mộc nói với Lạc Tang, chỉ cần đi ở bên ngoài, hắn liền đặc biệt để ý đến ánh mắt của người khác.

    ” Được “. Lạc Tang gật đầu, ôm Mục Mộc vào sát trong lồng ngực của mình: ” Lạnh không ? “.

    ” Không sao, người anh rất ấm “. Mục Mộc dán vào lồng ngực Lạc Tang, dường như có thể nghe thấy được tiếng tim đập của y.

    ” Vậy buổi tối anh sẽ để mình trần nằm ngủ, trở thành lò sưởi của em “. Lạc Tang ôn hòa nói, ôm Mục Mộc đi về phía hẻo lánh của khu rừng, bởi vì y nghe thấy có tiếng bước chân, vì để có thể tiếp tục ôm Mục Mộc, liền lựa chọn chủ động né tránh người kia.

    ” Được đó “. Mục Mộc vui vẻ đồng ý, sung sướng nhìn bông tuyết bay tán loạn đầy trời, hắn yên lặng một lúc rồi lại hỏi Lạc Tang: ” Tôi không chú ý đến thời gian lắm, tôi gặp anh là vào lúc nào vậy ? “.

    ” Tháng năm “.

    ” Tháng năm… Bây giờ là tháng 12, chúng ta quen biết nhau đã được 7 tháng “. Mục Mộc cảm thán một tiếng: ” Sao tôi cứ có cảm giác là thời gian chúng ta quen biết nhau còn lâu hơn 7 tháng nữa kìa ? “.

    ” Bởi vì khó quên ? “.

    Mục Mộc khẽ cười, đáy lòng có chút hạnh phúc lại có chút chua xót, về phần tình cảm nào nhiều hơn thì ngay cả hắn cũng không thể xác định được.

    Thế giới này đối với Mục Mộc mà nói lại giống như một giấc mộng hão huyễn vậy, toàn bộ những chuyện đã từng trải qua ở đây đều mang theo sắc thái huyền ảo, mà giấc mộng cuối cùng cũng chỉ là một giấc mộng mà thôi, một ngày nào đó cũng sẽ phải tỉnh mộng.

    Mục Mộc duỗi tay sờ xuống bụng của mình, hắn tính thời gian rồi nói với Lạc Tang: ” Nhóc con của chúng ta có lẽ sẽ chào đời vào tháng chín năm sau đó “.

    Đáy lòng Lạc Tang cảm thấy ấm áp: ” Ừm “.

    Mục Mộc nói tiếp: ” Tháng mười nên đưa tôi trở về đi, khi đó thời tiết vẫn còn chưa lạnh lắm “.

    Đáy lòng Lạc Tang liền lạnh lẽo: “… Ừ “.

    Sau khi vào đông, hết thảy đều trở nên yên ả, bất kể là thế giới hay là động vật hoặc là con người.

    Điều đáng nói chính là Trác Khắc phải quay về Nam đại lục, lúc trước cậu ấy là ra ngoài để rèn luyện, nếu quá lâu không trở về sẽ làm cho người nhà của cậu ấy cho rằng đã chết ở trên đường rèn luyện.

    Thời điểm Trác Khắc quay về nhà thì đặc biệt oán trách Mục Mộc, bởi vì Mục Mộc chỉ dạy cho cậu ấy chiêu lạt mềm buộc chặt không chỉ có không có được kết quả tốt gì mà còn khiến Hi Nhĩ càng xa cách mình hơn.

    Hi Nhĩ vốn không có cảm giác gì với Trác Khắc nhưng do Trác Khắc đã cứu mạng mình cho nên cứ việc có hơi phiền khi cậu bám theo mình thì vẫn có thái độ thân thiện với cậu, nhưng khi biết chuyện Trác Khắc nghe lời chỉ dạy cho Mục Mộc mà cố ý lạnh lùng với Hi Nhĩ, vốn lòng luôn tràn đầy mong đợi rằng Hi Nhĩ sẽ nôn nóng rồi sau đó sẽ chủ động tiếp cận mình nhưng không nghĩ lại làm cho Hi Nhĩ cảm thấy được cậu là người không có nghị lực, có tình cảm quá mức tùy tiện.

    Thật ra ý muốn của Hi Nhĩ là như thế này: Luôn miệng nói thích tôi, muốn theo đuổi tôi, kết quả cìn chưa được một tháng liền lạnh nhạt với tôi, xem ra sự yêu thích của cậu đối với tôi cũng chỉ có như thế này mà thôi.

    Trác Khắc hối hận vô cùng, chờ thời điểm dây dưa Hi Nhĩ lại lần nữa thì Hi Nhĩ đã dùng ánh mắt ” tôi đã nhìn rõ được cậu ” mà nhìn mình.

    Mục Mộc đối kết quả này có chút bất ngờ, nói thầm trong bụng: Hi Nhĩ, tại sao cậu không theo bài bản thường lệ vậy ?

    Bởi vì tự cho là bày cách giúp cho Trác Khắc nhưng kết quả lại hại cậu ấy, dẫn đến Mục Mộc cảm thấy vô cùng áy náy với Trác Khắc, hắn nghĩ tới nghĩ lui, liền đi tìm Hi Nhĩ rồi thẳng thắn nói ra chuyện mình bày cách cho Trác Khắc.

    Hi Nhĩ không có biểu lộ gì, chỉ là ” Ồ ” một tiếng.

    Dù sao thì Trác Khắc cũng quay về nhà, ai cũng biết không chính xác rằng cậu ấy có tới đây nữa hay không, Hi Nhĩ biết được sự thật thì như thế nào ? Trác Khắc ở trong mắt cậu ta vẫn chỉ là một cậu nhóc mới 15 tuổi mà thôi.

    Thời điểm bước vào ngày đông giá rét, nước trong ao cũng bị đóng băng, Lạc Tang hỏi Mục Mộc có muốn chuyển về nhà trúc không, Văn Sâm Đặc Tư và Lạc Lâm đều hi vọng họ có thể chuyển về, thì sẽ dễ dàng chăm sóc lẫn nhau hơn.

    Mục Mộc đang hơ lửa sưởi ấm liền suy nghĩ một lát sau đó từ chối: ” Ở nơi này này đi, tôi muốn trông coi ruộng của mình “.

    Rau đông lam mà Mục Mộc trồng đã chín rồi còn cây quả sữa thì giống như bị chết vậy, không hề mọc ra một cái chồi nào. Mục Mộc thu hoạch rau trước khi có tuyết đọng, ở tại trong góc của căn nhà có mười mấy sọt được chất tràn đầy, khi nhìn vào lại mang đến cho hắn một cảm giác thành công.

    Mùa đông lạnh lẽo nên hầu như mọi người đều không thích đi ra ngoài nhưng vì khẩu vị của Mục Mộc không tốt nên Lạc Tang thường xuyên phải dẫn hắn đến nhà Văn Sâm Đặc Tư để ăn cơm, để cho thuận tiện, Lạc Tang đành lôi ” cái giỏ chuyên dụng thoải mái của Mục Mộc ” ra, rồi trải vào bên trong một lớp da con gấu, liền bỏ vào gối và cái mền da thú, mỗi ngày đều đặt Mục Mộc vào trong giỏ rồi quắp lấy bay đi.

    Bụng của Mục Mộc cũng dần dần to ra nên hắn lại càng thêm lười biếng, Lạc Tang đặt hắn vào trong rổ mà hắn cũng không thèm phản kháng, tại trong rất nhiều chuyện đều tùy ý Lạc Tang, ngay cả khi ở trên giường.

    Lần thứ nhất Lạc Tang thực hiện được là tại thời điểm Mục Mộc đang ngủ gà ngủ gật, y sờ vào cái bụng nhô lên của Mục Mộc, ở trong chăn nhẹ nhàng cởi quần của hắn ra, Mục Mộc vậy mà lại không biết gì, chờ đến khi Lạc Tang động thân đi vào thì hắn mới phát giác được không thích hợp nhưng mà Lạc Tang đã bắt đầu làm việc, trong lòng Mục Mộc có chút nén giận nhưng lại được Lạc Tang thao cho thoải mái, vì vậy ỡm ờ để Lạc Tang làm một lần.

    Có được lần thứ nhất thì sẽ có lần thứ hai mà đã có lần thứ hai liền sẽ có rất nhiều lần sau đó, Mục Mộc sau này cũng nghĩ thông suốt rồi, Lạc Tang cũng không để ý lắm đến cái bụng của hắn thì hắn cần gì phải để ý đến nó chứ ?

    Nhưng Mục Mộc vẫn cứ lưu ý đến việc bụng mình đang ngày càng phình ra mà không có cách nào loại bỏ được. Thời điểm mùa đông, Mục Mộc đã mang thai được năm tháng, cứ việc thời gian mang thai là 12 tháng vẫn chưa tới một nửa thì bụng của hắn đã rất to, cho nên vào một ngày nào đó lúc hắn vào nhà vệ sinh để đi tiểu thì hắn hoảng sợ phát hiện…

    Hắn, đã, không, thể, nhìn, thấy, được, tiểu, j, j, của, mình, nữa, rồi !

    Thuộc truyện: Dị Thế Chi Tiện Nam Nhân