Home Đam Mỹ Dị Thế Lưu Đày – Chương 493: Đại náo vương thành

    Dị Thế Lưu Đày – Chương 493: Đại náo vương thành

    Thuộc truyện: Dị Thế Lưu Đày

    *Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

    Edit + Beta: Zombie cưỡi Lợn

    11700879502c242739l

    “Cấm chế ma lực?”


    Đại sảnh yên tĩnh như tờ.

    Sau đó là một tràng cười to điên cuồng, các quý tộc Hữu Giác như nghe thấy chuyện gì đó tức cười ghê gớm, cả đám cười đến ngã trái ngã phải.

    Ba điện hạ và công tước Mạc Đốn cùng số ít người khác lại không cười, bọn họ không cảm thấy hai người kia là kẻ điên, cũng không cảm thấy bọn hắn đang kể chuyện cười, Vô Giác Nhân dám chạy đến cung điện vương thành, dưới sự vây quanh của Hữu Giác Nhân mà khiêu chiến thì sẽ là người từ đâu tới?

    Lúc trước bọn họ còn tưởng rằng hai người đó có chủ nhân, tỷ như vị đại sư đã luyện chế ra cốt khí thấu thị kia, nhưng thanh niên Vô Giác Nhân vừa rồi đã nói rõ rằng hắn chính là người luyện chế.

    “Các người đến từ vực sâu Ác Ma?” Khi Gia Đức điện hạ hỏi ra những lời này thì một người bên cạnh hắn lặng yên lui ra, bọn họ xem thường Vô Giác Nhân, nhưng lại có vài phần kiêng kị đối với những chiến sĩ ma đến từ vực sâu Ác Ma.

    Nghiêm Mặc: “Chúng tôi từ đâu đến thì về sau các người tự nhiên sẽ biết. Tôi hỏi một lần cuối cùng, các người có dám tiếp nhận khiêu chiến không? Nếu không dám, chúng tôi sẽ không lãng phí thời gian ở đây.”

    “Mày cho rằng mày là ai? Nếu bọn mày đã muốn chết, vậy thành toàn cho bọn mày!” Một tên đàn ông cường tráng bước ra từ trong đám người mà hành lễ với Gia Đức: “Điện hạ, mấy tên tiện nô Vô Giác này giao cho tôi đi. Tôi nhất định sẽ bắt chúng, để chúng biết cái giá khi dám vô lễ và làm càn ở chỗ này!”

    Đám người Gia Đức nhìn về phía cái tên đang chờ lệnh, thấy là tử tước Thải Nê đảm nhiệm chức vụ thủ lĩnh thị vệ của vương cung dựa vào vũ lực để giành được tước vị quý tộc, liền mỉm cười: “Tôi nghĩ đây là ý chỉ của thần,vậy thì giao cho tử tước Thải Nê ngài.”

    Nghiêm Mặc và Nguyên Chiến không rõ ý của những lời này, nhưng hình như tất cả Hữu Giác Nhân đều hiểu cái gì, đó không ít người nhếch miệng cười.

    Cửu Phong bắt lấy tay Nghiêm Mặc, bỗng nhiên nhìn chằm chằm vào một góc nào đó trong đại sảnh, chớp chớp mắt.

    Lúc này La Kiệt đột nhiên mở miệng: “Nếu các người cuộc thắng khiêu chiến, thì các người có thể bình yên rời đi, chỉ cần là trong phạm vi vương thành thì sẽ không có bất luận kẻ nào bắt các người. Nhưng nếu các người thua, vậy để lại cái máy thấu thị kia.”

    Nghiêm Mặc cười khẽ: “Được thôi.”

    Sau đó không nhiều lời nữa, trong các quý tộc Hữu Giác tuy cũng có người bị nuôi thành phế vật, nhưng đại đa số vẫn duy trì bản tính hiếu chiến, làm việc khá dứt khoát, có nơi chuyên dùng cho những cuộc khiêu chiến, mọi người lập tức chuyển sang sân khiêu chiến của vương cung, đám người Gia Đức cũng không ngốc tới nỗi đánh nhau ngay trong vương cung khi chưa rõ thực lực của kẻ địch.

    Thành chủ thành Huyền Vũ Trát Khắc âm trầm nhìn chằm chằm hai đứa con nít Vô Giác mà hai tên Vô Giác Nhân kia ôm trong ngực, không hề che giấu với người bên cạnh mà nói: “Hai đứa đó, ta muốn.”

    “Vâng.” Người nhận lệnh đi vòng đến phía trước thương lượng với Gia Đức điện hạ.

    Công tước Mạc Đốn đi sau một bước, thấp giọng hỏi con trai mình: “Ta nhớ rõ con nói với ta, khi bọn họ tới chỉ dẫn theo một đứa nhỏ?”

    Bố Hoa gật đầu.

    “Vậy sao bây giờ lại biến thành hai đứa?”

    Bố Hoa dừng bước.

    Công tước Mạc Đốn đặt một tay lên người con trai: “Sắp xếp người đi đưa đồng bạn của hai người kia tới nơi mà bọn họ nên tới. Gia Đức bây giờ vẫn chưa nghĩ đến điểm này, chúng ta có thể đi trước bọn họ một bước.”

    Bố Hoa muốn hỏi cha vì sao lại khống chế những người đó, nhưng nơi này không phải nơi hỏi chuyện.

    Công tước Mạc Đốn vừa như đang tự nói vừa như đang giải thích mục đích của mình: “Bây giờ chúng ta xem thử thực lực của hai Vô Giác Nhân kia đi.”

    Bố Hoa hiểu rõ, có lẽ cha hắn muốn lợi dụng hai Vô Giác Nhân này làm một vài chuyện mà bọn họ không tiện ra mặt.

    Đèn đường chiếu sáng, bóng đêm không thể cản trở tầm mắt của mọi người.

    Sân khiêu chiến nằm trong một góc hẻo lánh của vương thành, sân khiêu chiến trông như một cái hố thiên thạch thiên nhiên, rộng cỡ một sân bóng, toàn bộ đều tạo thành từ một thứ đá đen thô ráp. Có lẽ trước đó đã nhận được dặn dò nên cốt đèn nơi này đều được thắp sáng, khiến sân khiêu chiến sáng như ban ngày.

    Nghiêm Mặc quan sát sân đấu, hắn có thể chắc chắn nơi này có chín phần là do tự nhiên tạo thành, sau đó được sửa sang lại, mà hố thiên thạch này hiển nhiên là nơi thường xuyên dùng để luận võ, vết tích đánh nhau để lại trên khắp các bề mặt.

    Vị tử tước Thải Nê kia dùng ánh mắt khinh thường mà liếc nhìn hai người một cái, nhanh chóng cởi áo ngoài ra, vỗ trán một cái, toàn thân lập tức được phủ lên một tầng cốt giáp, sau đó nhảy vào sân khiêu chiến.

    Nguyên Chiến vừa định nhảy xuống theo thì Nghiêm Mặc bỗng nhiên giữ chặt tay hắn.

    Nguyên Chiến nghiêng đầu, dùng ánh mắt hỏi: Sao vậy?

    Nghiêm Mặc cảm giác được cái gì đó, là sự bất thường mà từ khi hắn tiến vào vương thành đã cảm giác được nhưng vẫn không để trong lòng, mà lúc này, cảm giác bất thường đó lại tăng cao, nguyên khí xung quanh như đang muốn nói cái gì đó với hắn.

    “Anh có cảm thấy chỗ nào không thoải mái không?”

    Nguyên Chiến: “Hửm? Không có.”

    Nghiêm Mặc bắt mạch cho hắn, không phát hiện ra dị thường gì: “Lạ thật, nguyên khí nơi này hình như rất trì trệ, như bị cái gì đó nhốt lại vậy.”

    Nguyên Chiến thử điều khiển đất, cảm nhận được thay đổi dưới chân, liền lắc đầu với Nghiêm Mặc: “Không có gì đâu, mặc dù hơi cứng nhưng năng lực vẫn không có vấn đề gì.”

    Nghiêm Mặc nhìn về phía hai đứa nhỏ, đến bây giờ Hữu Giác Nhân vẫn không phát hiện ra sự dị thường của hai đứa nhỏ, chứng minh nguyện lực của hắn vẫn còn hữu hiệu.

    “Nơi này chắc chắn bất thường, nhưng hẳn là không có trở ngại với chúng ta.” Nguyên Chiến chỉ cần có thể điều khiển đất thì hắn chẳng có gì phải sợ cả, liền ôm Nghiêm Mặc cùng hai đứa nhỏ nhảy vào sân khiêu chiến.

    Chờ đến khi Nghiêm Mặc và Nguyên Chiến nhảy vào sân, Gia Đức điện hạ và những người khác đều đứng bên trên nhếch miệng cười.

    Gia Đức còn dùng giọng điệu thương hại nói: “Hy vọng các người thật sự không phải chiến sĩ ma đến từ vực sâu Ác Ma, tôi nghĩ chắc là các người vẫn chưa biết cả tòa vương thành này đều được nhóm Đại Vu hạ cấm chế ma lực, bởi vì địa thế của sân khiêu chiến tạo ra ràng buộc lớn đối với chiến sĩ ma, nên chỉ có cốt khí được cho phép mới có thể phát huy uy lực trong vương thành. Cần tôi cho các người mượn một ít cốt khí chiến đấu không?”

    Các quý tộc Hữu Giác cười vang.

    Nghiêm Mặc và Nguyên Chiến rốt cuộc cũng hiểu rõ, chẳng trách đám Hữu Giác Nhân đó nghe Vô Giác Nhân khiêu chiến nhưng vẫn không có chút hoang mang nào, thậm chí còn không sợ bọn họ phá hư vương thành, thì ra là đã sớm có đối sách.

    Cấm chế ma lực?

    Bọn họ cảm nhận được, nhưng cũng có lẽ bởi vì bọn họ đến từ đông đại lục, thành phần trong nguyên khí nơi đó khác với nơi này, Nguyên Chiến vì để thích ứng với nơi này mà đã điều chỉnh bản thân một phen, hiện giờ cái không gian cấm chế này tuy cấm chế được ma lực, nhưng Nguyên Chiến vẫn có thể loại bỏ ‘nguyên tố ma lực’ trong nguyên khí để hấp thu năng lượng, rồi chuyển hóa thành lực tấn công của mình. —— Mặc đã nói, những nguyên khí đó nhìn như không có nguyên tố ma lực nhưng kỳ thật lại bao hàm tất cả, bất cứ năng lượng nào cũng có thể chuyển hóa, mà những nguyên tố có thể khiến người cảm nhận rõ ràng đều khá là hoạt bát.

    Mà bản thân năng lực của Nghiêm Mặc đã đặc thù, càng không bị ‘nguyên tố ma lực’ khống chế.

    Về phần Cửu Phong, có lẽ Côn Bằng mặt người là giống loài được thần ưu ái nhất trên thế giới, bọn họ dường như có thể thích ứng một cách tự nhiên với các loại hoàn cảnh, tóm lại là Nghiêm Mặc và Nguyên Chiến đều không phát hiện Cửu Phong có trở ngại gì khi sử dụng năng lực của mình, Cửu Phong thì chẳng cảm thấy cái gì cả.

    Cho nên cấm chế ma lực của Hữu Giác Nhân đối với bọn họ mà nói… không hề có tác dụng.

    Nhìn đám Hữu Giác Nhân bên trên đang nhìn bọn họ với vẻ thương hại và cười nhạo, Nghiêm Mặc và Nguyên Chiến nhìn nhau, đều thấy trong mắt nhau là ý cười bỡn cợt.

    “Tốc chiến tốc thắng.”

    “Được!”

    Nói tốc chiến liền tốc chiến, Nghiêm Mặc vừa hô một chữ ‘hộ’, thì Nguyên Chiến đã kết thúc trận đấu!

    Bên dưới đã xảy ra chuyện gì?

    Đám Hữu Giác Nhân bên trên còn chưa kịp phản ứng lại, có không ít người còn đang cười cười nói nói.

    Thẳng đến khi có người nhắc nhở bọn họ, chỉ tay xuống dưới mà không nói nên lời, thì bọn họ mới phát hiện khác thường.

    Gia Đức cũng là người đang cười cười nói nói, hắn đang an ủi em trai út rằng hai Vô Giác Nhân kia chỉ nói xằng nói bậy mà thôi, đừng tin lời bọn chúng.

    La Kiệt miễn cưỡng cười. Anh cả khỏe mạnh thì sao có thể hiểu rõ tâm tình của cậu ta chứ, cậu ta sẽ chết, cậu ta quả thật đã chuẩn bị tốt tâm lý để trở về với vòng tay của thần, nhưng trước khi chết cậu ta lại gặp được máy thấu thị, cơ hồ là trong nháy mắt, ngay khi xác định tác dụng của cái cốt khí này, thì ham muốn được sống tiếp của cậu ta lại trỗi dậy.

    Nhóm Đại Vu và thần thị lúc trước không chữa được cho cậu ta là vì một nguyên nhân rất lớn, đó là bọn họ không thể xác định tim cậu ta rốt cuộc đã xảy ra vấn đề gì, nếu có chiếc máy thấu thị này, nếu Vô Giác Nhân kia thật sự am hiểu trị liệu…

    “Chư vị điện hạ, bên dưới, bên dưới…” Người hầu nói lắp.

    “Làm sao vậy?” Gia Đức và ba vị điện hạ cùng nhìn xuống dưới, nghĩ thầm có phải hai Vô Giác Nhân kia đã quỳ xuống đất xin tha rồi không?

    Thế nhưng, hai Vô Giác Nhân đó không quỳ xuống đất xin tha, mà vẫn đứng yên một chỗ với hai đứa trẻ, cứ như không có lấy bất cứ cử động nào.

    Nhưng tử tước Thải Nê thì đã biến mất rồi!

    “Tử tước Thải Nê đâu?” Gia Đức điện hạ không rõ nguyên do, chỉ mới rời mắt một chút thôi mà, bên dưới đã xảy ra chuyện gì rồi?

    “Không, không biết.” Người hầu đổ mồ hôi lạnh đầy đầu, không biết nên trả lời như thế nào.

    Gia Đức điện hạ nhìn xung quanh, chắc là có người nhìn thấy bên dưới đã xảy ra chuyện gì đi?

    Quả thật có người nhìn thấy, Bố Hoa đã rất chú ý đến Nghiêm Mặc, từ đầu tới đuôi đều không hề rời mắt, nên hắn là người nhìn thấy rõ nhất.

    “Điện hạ, tử tước Thải Nê bị đánh bại rồi, bị chiến sĩ Vô Giác Nhân cao lớn kia đánh một quyền bất tỉnh, vùi vào trong đất.”

    “Không thể nào!” Không biết có bao nhiêu người phát ra tiếng kinh hô.

    Gia Đức cũng không tin: “Tử tước Thải Nê là chiến sĩ thần cốt giáp cấp chín, sao có thể bại? Lại còn…” Bại nhanh như vậy.

    Bố Hoa cũng không biết nguyên nhân, hắn chỉ biết là tử tước Thải Nê ngay cả phản kháng một chút cũng không làm được, hết thảy đều xảy ra quá nhanh!

    Chỉ có Nghiêm Mặc và Nguyên Chiến là biết nguyên nhân.

    Nguyên Chiến có thể thắng nhanh như vậy, ngoại trừ năng lực bản thân hắn vốn đã cường hãn, còn bởi vì Nghiêm Mặc hộ thân cho hắn, à, chắc là còn vì động tác của hắn quá nhanh.

    Mỗi lần Nguyên Chiến tấn công đều không dốc hết toàn lực, bởi vì hắn cần giữ lại năng lượng để bảo hộ bản thân, còn phải bảo hộ Nghiêm Mặc, như vậy mới bảo đảm khi kẻ địch tấn công hắn, bất cứ lúc nào hắn cũng có thể biến thành cát và giấu Nghiêm Mặc đi.

    Nhưng bây giờ, kỳ nguyện hộ thân của Nghiêm Mặc như tròng lên người bọn hắn một bộ khôi giáp phòng ngự vô địch, Nguyên Chiến không cần chia năng lượng ra để tự bảo hộ mình, hắn có thể không cố kỵ gì mà nâng năng lực của mình lên mức cao nhất, hơn nữa còn hành động với tốc độ khiến người ta không phản ứng kịp, đừng nói Thải Nê chỉ là chiến sĩ thần cốt cấp chín, mà ngay cả cấp mười hay thậm chí cao hơn, Nguyên Chiến cũng có thể nhẹ nhàng giải quyết.

    Nguyên Chiến quơ quơ cái loa cốt khí trong tay, khiêu khích: “Hữu Giác Nhân các người chỉ có chút năng lực này thôi sao? Tôi thấy cốt khí của các người cũng chẳng ra gì, còn ai nữa không? Tôi có thể cho các người ba cơ hội khiêu chiến, mắc công nói là tôi ăn hiếp các người.”

    Lời này vô cùng khó nghe, Hữu Giác Nhân cao ngạo đều chịu không nổi, nhao nhao tỏ vẻ muốn dạy dỗ hai tên Vô Giác Nhân kia một bài học.

    Gia Đức điện hạ không tin tà, chủ yếu là chuyện vừa rồi xảy ra quá nhanh, hắn liền cao giọng chất vấn: “Tử tước Thải Nê đâu?”

    “Hẳn là còn sống.”

    Gia Đức không muốn để tâm đến tử tước Thải Nê vào thời điểm này, hắn có vấn đề càng quan trọng hơn muốn hỏi: “Cốt khí của các người sao còn có thể sử dụng được?”

    “Anh nói vương thành các anh có cấm chế ma lực?” Nghiêm Mặc trả lời: “Cái gọi là cấm chế ma lực cũng là dùng cốt khí mới làm được đi? Anh cho rằng nếu tôi dám đến vương thành của Hữu Giác Nhân các anh để triển lãm cốt khí do mình luyện chế mà không suy xét đến vấn đề này sao?”

    Đám người Gia Đức biến sắc, cuối cùng cũng bắt đầu nghiêm túc đánh giá hai Vô Giác Nhân này: “Các người là ai? Rốt cuộc từ đâu đến?”

    Cốt Khí Sư trong vực sâu Ác Ma cường đại đến vậy sao? Không! Không có khả năng!

    “Tôi nói rồi, về sau các người sẽ biết.”

    Nguyên Chiến mất kiên nhẫn: “Không đánh thì chúng ta về.”

    “Đứng lại!” Gia Đức hiện giờ sao có thể buông tha cho hai người, vung tay lên, bên người hắn liền xuất hiện bốn tên chiến sĩ thần cốt được võ trang hạng nặng.

    “Từ đấu tay đôi biến thì đánh hội đồng à? Hữu Giác Nhân các người cũng chỉ được như thế thôi, đúng là vô liêm sỉ.” Nghiêm Mặc châm biếm.

    Mặt Gia Đức không đỏ lấy một chút, hắn hiện tại không cho rằng đây còn là khiêu chiến bình thường, mà là bắt giữ kẻ địch mưu đồ gây rối. Bốn tên chiến sĩ thần cốt, hắn còn cảm thấy ít đó.

    Nhưng không sao, vừa rồi hắn đã cho người đi điều động nhiều nhân thủ hơn. Đêm nay, bọn họ tất sẽ không để hai lớn hai nhỏ này chạy thoát!

    Nhưng thực tế thì sao?

    Nghiêm Mặc mỗi tay dắt một đứa, gật đầu với Nguyên Chiến.

    Nguyên Chiến nhìn đám Hữu Giác Nhân nhảy xuống hố thiên thạch, cười dữ tợn: “Ông mày không có nhiều thời gian chơi với tụi mày như vậy, không bằng kết thúc một lượt đi!”

    Bốn tên chiến sĩ thần cốt nhảy xuống.

    Nguyên Chiến vung cốt khí, từ miệng cốt khí khẩu đột nhiên bắn ra bốn sợi dây leo, lao về phía bốn tên chiến sĩ thần cốt.

    Cùng lúc đó, mặt đất đột nhiên rung lên.

    Công tước Mạc Đốn phản ứng nhanh, kéo người bên cạnh chạy ra nơi xa: “Mau rời khỏi nơi này!”

    Không phải bọn họ sợ hai Vô Giác Nhân kia tấn công, chỉ là muốn đảm bảo an toàn của bản thân trước, chủ yếu là vì cốt khí của bọn họ bị hạn chế ở vương thành, có muốn phản kích Nguyên Chiến cũng không làm được —— dù bọn họ có thể làm được, thì cũng không thể để người khác biết bọn họ có thể làm được.

    Những quý tộc khác tới tham gia yến hội cũng không khác gì công tước Mạc Đốn, dù là ai, cốt khí của bọn họ đều bị cấm chế ma lực ảnh hưởng, hiện giờ chỉ có vương thất và thị vệ của vương thành, cùng đám vệ binh là có thể sử dụng cốt khí.

    Loại cấm chế ma lực này vốn là tầng phòng hộ tốt nhất của vương giả, nhưng ai mà biết lại gặp phải hai tên Vô Giác Nhân không bị cấm chế ảnh hưởng chứ? Hiện giờ, tình cảnh như vậy ngược lại còn trợ giúp cho Nguyên Chiến và Nghiêm Mặc.

    Nghiêm Mặc ôm hai đứa nhỏ bay lơ lửng giữa không trung.

    Nguyên Chiến rất khôn khéo, từ hành động của những quý tộc Hữu Giác mà phát hiện ra tình hình có lợi cho mình, cười to một tiếng, đột nhiên nhảy lên, đánh về phía đỉnh hố.

    “Ầm ầm ầm!” Cả sân khiêu chiến bỗng nhiên sụp xuống, đá tảng lăn ầm ầm, Hữu Giác Nhân đứng bên trên không kịp phòng ngừa, không ít người kêu toáng lên vì bị cuốn vào trong hố.

    Cũng có người phản ứng nhanh, không rảnh lo mặt mũi có khó coi hay không, lăn lê bò lết cũng được, co giò lên cổ chạy cũng được, tất cả đều dùng tốc độ nhanh nhất mà chạy ra xa.

    Nhưng Nguyên Chiến ôm một bụng lửa không muốn dễ dàng buông tha cho bọn họ như vậy, hắn quất dây leo, quấn lấy một tên ném vào trong hố.

    Vệ binh Hữu Giác Nhân và ba tên thị vệ của điện hạ không thể ngồi yên xem Vô Giác Nhân hoành hành, chỉ cần là cốt khí có thể sử dụng, ngay cả Gia Đức cũng đích thân ra tay, tất cả đều cùng nhau tấn công Nguyên Chiến.

    Nhưng mọi đòn tấn công đều dừng lại khi cách người Nguyên Chiến một thước, không cách nào tới gần hơn.

    Càng đáng sợ hơn là, có vài đòn tấn công thuần năng lượng vừa đập xuống vòng bảo hộ của Nguyên Chiến thì bị hấp thu và đồng hóa, chuyển thành năng lượng cho vòng bảo hộ.

    Nghiêm Mặc thấy hiệu quả như vậy thì rất hài lòng, đây là bản cải tiến mới của ngôn linh hộ thuẫn, nếu là đòn tấn công phi vật lý thì có thể gia tăng nguồn năng lượng cho vòng bảo hộ kéo dài thời gian.

    Cửu Phong giãy giụa: “Mặc! Ta cũng muốn chơi!”

    Nghiêm Mặc buông tay ra: “Năm phút đồng hồ, không được biến thành nguyên hình, năm phút sau chúng ta phải rời đi.”

    “Được!” Cửu Phong không bị giữ lại thì hưng phấn mà hú lên một tiếng quái dị, vỗ cái cánh bay lên trời, nhắm thẳng vào đám Hữu Giác Nhân đang vội vàng phản kích và bỏ chạy bên dưới, dùng gió xoáy và lưỡi dao gió làm lễ rửa tội.

    “Bảo hộ điện hạ!”

    “Bảo hộ thành chủ!”

    “Mấy tên Vô Giác Nhân này rốt cuộc từ đâu tới?”

    Đủ loại tiếng gào vang lên.

    Một lượng lớn vệ binh của vương cung chạy tới bên này.

    Nghiêm Mặc tính thời gian.

    Tiểu Bạch Giác mặt mày đỏ hồng, siết chặt nắm tay nhỏ, người gặp xui là tộc nhân của nó, nhưng nó vẫn xem rất vui vẻ thì làm sao bây giờ?

    Vu Quả lớn tiếng khích lệ cha Chiến của nó: “Cha Chiến, dùng lửa! Dùng lửa thiêu chết bọn chúng!”

    Nguyên Chiến không để ý đến nó, hắn ra tay nhìn có vẻ như rất cuồng bạo, nhưng kỳ thật vẫn có chừng mực, đến bây giờ hắn vẫn lấy kinh sợ làm chủ, chứ không giết chóc.

    “Cửu Phong, yểm hộ tao!”

    “Vù ——!” Cửu Phong làm nổi lên một cơn lốc xoáy.

    Tức khắc, sân khiêu chiến và khu vực phụ cận vương thành cát bụi mịt mù, đá bay tứ phía, không ai mở mắt nỗi.

    Bố Hoa cùng cha mình chạy tới khu an toàn nhìn cảnh tượng gió xoáy hoành hành cách đó không xa, trong đầu hiện lên lời bẩm báo của nô lệ ở trang viên ngoại thành.

    Lốc xoáy đột nhiên tới, Tô Môn biến mất, Nghiêm Mặc vốn chỉ dẫn theo một đứa nhỏ, giờ lại biến thành hai đứa…

    Bố Hoa a một tiếng. Nhưng vẫn không đúng, đứa bé kia là Vô Giác Nhân mà, có lẽ con mắt thứ ba có thể che giấu, nhưng còn sừng thì sao? Cũng không thể cưa bỏ đi?

    Gia Đức điện hạ trong lúc né tránh mà không thể tin được hô to: “Cốt khí của chúng sao có thể mạnh như vậy!”

    Thành chủ thành Huyền Vũ Trát Khắc ra lệnh cho thủ hạ: “Ta muốn cốt khí của chúng!”

    Số quý tộc hạ lệnh giống Trát Khắc có không ít. Chỉ cần không phải là bọn ngốc thì đều nhìn ra cốt khí trong tay chiến sĩ Vô Giác kia rất cường đại.

    Công tước Mạc Đốn dùng hai mắt tỏa sáng mà nhìn con trai với vợ, nói: “Chúng ta phải nghĩ biện pháp có được Cốt Khí Sư Vô Giác kia, ta muốn hắn!”

    “A Chiến!” Nghiêm Mặc cảm giác được năng lượng của mình đang xói mòn một lượng lớn, hắn bắt đầu dùng nguyên tinh để chống đỡ, đòn tấn công của Hữu Giác Nhân quá nhiều.

    Nguyên Chiến hiểu rõ, dịch đến bên cạnh Cửu Phong: “Tăng mạnh sức gió, phối hợp với tao!”

    Khi Cửu Phong làm việc vẫn rất đáng tin cậy, không nói hai lời đã bắt đầu tăng mạnh sức gió để phối hợp với Nguyên Chiến.

    Nguyên Chiến hít sâu một hơi, hai chân chạm đất, thân thể và mặt đất được tiếp xúc trực tiếp.

    Hắn rống to một tiếng, cơ bắp trên hai tay Nguyên Chiến đột nhiên gồng chặt, tư thế như thể đang nâng một vật nặng gì đó.

    Tiêu rồi! Cả tòa vương thành của Hữu Giác Nhân bắt đầu chấn động, nếu không phải có cốt khí phòng ngự uy lực lớn ngăn chặn thì chắc bây giờ cả tòa thành đã bị hắn bứng lên!

    Nguyên Chiến cảm nhận được sự thay đổi của mặt đất dưới chân, phát hiện tòa thành này không thể bị phá hủy trong một thời gian ngắn, lập tức từ bỏ, đổi thành phân giải một lượng kiến trúc lớn.

    Rất nhanh, lấy Nguyên Chiến làm trung tâm, đá đen xung quanh và mặt đất bắt đầu biến thành cát bụi.

    Cửu Phong phát ra tiếng kêu lanh lảnh, biến ra đôi cánh thật lớn trong gió cát, vỗ mạnh.

    “Vù ——!”

    Vương thành Hữu Giác Nhân hoàn toàn chìm trong biển cát, biến thành một tòa thành cát.

    Không ai ra khỏi phòng được, mọi người đóng chặt cửa sổ, vương giả và Đại Vu bị kinh động nhao nhao sử dụng đủ loại phương pháp để chống đỡ đòn xâm nhập tự nhiên này.

    Không lâu sau, chờ khi bão cát dừng lại, dáng vẻ của vương thành đã hoàn toàn thay đổi. Tòa thành xa hoa không còn nữa, mà thoạt nhìn như một tòa thành mục nát bị sa mạc cắn nuốt. Rất nhiều người mặt xám mày tro, miệng ngậm đầy cát.

    Các lãnh đạo cấp cao dưới sự bảo vệ của thị vệ mà nhao nhao chạy ra ngoài, sau khi Ni Nhĩ vương biết kỹ càng mọi chuyện thì giận tím mặt, hạ tử lệnh yêu cầu vệ binh nhất định phải bắt được hai tên Vô Giác Nhân kia.

    Gia Đức điện hạ bị cha răn dạy, hắn cũng rất hối hận, dù sao hắn cũng không nghĩ tới, hai tên Vô Giác Nhân kia lại lợi hại như vậy, chỉ với hai người mà đã khiến vương thành đại loạn.

    Lúc ấy còn có không ít quý tộc mất tích, hiện giờ không biết đã bị vùi ở đâu rồi.

    Một lượng lớn vệ binh vừa tìm kiếm bốn tên Vô Giác Nhân khắp nơi, vừa đào đông đào tây tìm người bị vùi lấp.

    Bốn tên Vô Giác Nhân gây chuyện lại cứ thế mà biến mất, không ai thấy bọn chúng rời đi khi nào, hay kết thúc trận đấu khi nào.

    Không, có một người thấy được, còn đuổi kịp bọn họ.

    Thuộc truyện: Dị Thế Lưu Đày